วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

นัฐถิยา (เรื่องยาว 11 ตอน) ตอนที่ 1 -5

นัฐถิยา (เรื่องยาว 11 ตอน)
ของคุณ tnake
โทนคัดลอกมาให้เสียว
--------------------------------------------------------------------------------
นัฐถิยา......

ตอนที่ 1 (คืนแต่ง)

...บรรยากาศงานเลี้ยงวันแต่งงาน ซึ่งจัดได้อย่างหรูหรา ตามประสานักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและมีบรรดาเพื่อนฝูงและแขกเหลื่อที่มี ระดับ ทำให้รู้สึกว่าการแต่งงานระหว่างคู่สมรสทั้งสองต้องประสบความสำเร็จความ สมบูรณ์เป็นแน่แท้ สถานที่จัดก็เป็นบริเวณสนามหญ้าของเรือนหอของคู่บาวสาวนั่นเอง ซึ่งได้สร้างขึ้นเป็นอย่างดีเพื่อเป็นเรือนหอของทั้งสองโดยเฉพาะ นัฐซึ่ง เป็นเจ้าสาวของทรงยุทธยืนเคียงคู่กันอยู่หน้างานเพื่อรับแขกที่มาอวยพร อย่างยิ้มแย้ม และไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการรับของขวัญ และกล่าวขอบคุณเมื่อได้รับคำอวยพร ทั้งสองอยู่ในชุดแต่งงานแบบฝรั่ง ฝ่ายชายสวมสูทที่ภูมิฐานตัดกับผิวขาว ทำให้ดูเด่นและดูดีเป็นอย่างมาก ฝ่ายหญิงก็อยู่ในชุดที่สวยงามไม่แพ้กัน ชุดเปิดไหล่ และกระโปรงยาวสีขาว ซึ่งรูปร่างและกิริยาที่เรียบร้อยทำให้ดูแล้วสง่างามทั้งสองคน

....นัฐและทรงยุทธนั้นเจอกันครั้งแรก เมื่อทรงยุทธไปติดต่องานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่นัฐทำ งานเป็นเลขาฯอยู่ และเกิดชอบพอกันเป็นอย่างมาก เมื่อทรงยุทธคอยเทียวรับเทียวส่ง พาไปทานอาหารบ้าง และดูใจกันมานาน 1 ปีก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ทรงยุทธนั้นอายุ 35 ปี ส่วนนัฐ นั้นอายุ 24 ปี เมื่อตัดสินใจแต่งงานกัน และทั้งสองคนสัญญากันว่าจะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวให้ประสบความสำเร็จและ เป็นครอบครัวที่ดีพร้อมตลอดไป งานเลี้ยงเป็นไปอย่างสนุกสนาน และมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก เพราะเพื่อนๆ ของทางทรงยุทธแต่ละคนล้วนแต่ขี้เล่น และช่วยกันแกล้งคู่บ่าวสาวให้ทำอะไรต่างๆ นาๆ โดยอ้างว่าเพื่อพิสูจน์ความรัก ความอดทน ซึ่งก็ทำให้ทั้งสองต้องพลอยทำตามอย่างขัดไม่ได้ ซึ่งทำให้ทรงยุทธซึ่งปกติไม่ชอบดื่ม ก็ต้องดื่มเสียจนแทบยืนไม่อยู่ทีเดียว เมื่อถึงเวลาส่งตัวเข้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นหอ ทั้งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายและบรรดาเพื่อนๆ ก็พากันไปส่ง และกระทำตามพิธีจนเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสองจึงมีเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง

....โดยพ่อแม่ของทั้งสองก็ทำหน้าที่ในการดูแลและส่งแขกที่เริ่มทยอยกลับแทน โดยเพื่อนของทรงยุทธที่เมาจนกลับกันไม่ไหว ก็จะจัดให้นอนพักที่ห้องรับรองด้านล่างของตัวบ้านซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลายห้อง ด้วยกัน ซึ่งทรงยุทธได้ออกแบบบ้านนี้ไว้เผื่อการรับรองแขก หรือลูกค้าที่จำเป็นต้องพักที่บ้านของเขานั่นเอง และภายในห้องหอที่มีบรรยากาศโรแมนติก และเย็นฉ่ำไปด้วยความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ นัฐและทรงยุทธได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง… นัฐนั้น เมื่อเสร็จพิธีต่างๆ และดูแลอาการเมาของผู้เป็นสามีเพื่อทำให้ทรงยุทธรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง และจัดแจงอาบน้ำชำระคราบเหงื่อไคลที่ไหลออกมาตั้งแต่เริ่มงาน และเพื่อความสดชื่นของตัวเอง ก็อยู่ในชุดกางเกงนอนขายาวพร้อมกับเสื้อที่อยู่ในแบบสบายต่อการนอน และทำการปลุกให้ทรงยุทธได้ลุกขึ้นไปอาบน้ำบ้างเพื่อจะได้พักผ่อนอย่างสบาย แต่เนื่องจากอาการเมาเป็นอย่างมากจึงไม่สามารถปลุกได้ นัฐจึงปล่อยเลยตามเลยให้นอนอยู่อย่างนั้น

...นัฐรู้สึก ผิดหวังเหลือประมาณ เนื่องจากตนเตรียมพร้อมตัวเองเพื่อคืนนี้ แต่ผลกลับกลายเป็นว่าต้องมาปรณนิบัติสามีที่เมาไม่รู้เรื่องเสียนี่ แต่เมี่อคิดได้ว่าวันรุ่งขึ้นสามีของเธอต้องเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อไปติดต่องานเธอจึงไม่ได้เซ้าซี้อะไร เมื่อมองลงบนด้านล่างซึ่งก็เห็นแขกที่ยังเหลืออยู่ไม่มาก บางคนก็กำลังกลับ บางคนก็ยังกินเหล้าเฮฮากันอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้านนั้นเอง เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน แขกต่างๆก็ทยอยกลับจนหมด ทำให้นัฐรู้สึกโล่งใจบ้างเพราะผู้ที่ต้องดูแลแขกเหลื่อที่เหลือก็คือคุณแม่ของนัฐนั่นเอง

....เมื่อเวลาผ่านไปพักใหญ่ ซึ่งนัฐเอง ก็นอนไม่หลับ เธอจึงออกจากห้องนอนลงมาที่ชั้นล่าง เพื่อที่จะหาน้ำสักแก้วดื่ม และเพื่อดูความเรียบร้อยของบ้านด้วย เมื่อมาถึงครัวเธอก็ต้องตะลึงเมื่อได้ยินเสียงใครบางคนอยู่ในห้องครัวนั้น ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินไปยืนที่ประตูช้าๆ เพื่อดูว่าเป็นใครกันแน่ แต่แล้วก็ต้องตะลึง เพราะคนคู่นั้นคือขมิ้นสาวใช้ของยุทธ แต่ชายอีกคนหนึ่งที่อยู่ในห้องนั้นคือใคร เมื่อนัฐลอง เพ่งดีๆ เธอถึงกับสะดุ้งเพราะเขาคือเพื่อนของยุทธคนหนึ่งที่มางานของเธอนั่นเอง ซึ่งตั้งแต่เข้ามาในงานก็พยายามจีบคนโน้นที คนนี้ทีอยู่ตลอดเวลา และเธอก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกันหายไปไหน ทำไมเหลือคนคนนี้เพียงคนเดียว

.....ภายในห้องครัว ชายหนุ่มซึ่งกำลังคลึงเคล้าบั้นท้ายของสาวใช้ขมิ้นอย่างถือวิสาสะ ซึ่งสาวขมิ้นเองก็พยายามปัดป้องเนื่องจากเธออายและไม่กล้าโวยวายเนื่องจาก เขาคือเพื่อนของเจ้านาย ซึ่งถ้าเธอโวยวายไปเธออาจต้องตกงานเป็นแน่ ชายหนุ่มมั่นใจว่าต้องเผด็จสวาทสาวใช้คนสวยของเพื่อนได้อย่างแน่นอนจึงเคล้า เคลียไม่ยอมห่าง และถลกผ้าถุงของสาวขมิ้นออก ซึ่งสาวขมิ้นก็พยายามปกป้อง แต่ก็ถูกผลักให้หลังไปพิงกับอ่างล้างจาน
มือของชายหนุ่มทั้งสองช้างนั้นไม่ว่างเว้น ทั้งจับทั้งขย้ำทั้งบนและล่าง จนเด็กสาวอ่อนปวกเปียก ไม่มีเรี่ยวแรงจะห้ามปราม จะมีก็แต่เสียงหายใจที่ดูจะยาวและเสียวซ่านไปทั้งกาย จากน้ำมืออันช่ำชองนั้น นัฐซึ่ง แอบดูอยู่ที่หน้าประตูนั้น ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในอารมณ์ของตัวเอง ซึ่งเธอมิอาจที่จะตัดสินใจเข้าไปห้ามไม่ให้ชายคนนั้นทำมิดีมิร้ายกับคนของ ตัวเองได้ จึงได้แต่แอบมองอยู่อย่างนั้นด้วยใจที่เต้นระทึก ซึ่งเป็นภาพที่เธอไม่เคยพบพานมาก่อน ชายหนุ่มเลื่อนมือทั้งสองข้างของเข้าขึ้นมาที่หน้าอกที่อวบของขมิ้นทั้งสอง ข้าง และเลื่อนมาแกะกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด จนเห็นฐานอกอวบที่เบียดกันอยู่ในยกทรง และก็ไม่รอช้าที่จะกระชากมันออกอย่างรวดเร็ว ปากที่วางอยู่ก็ประกบจูบเข้าที่ปากบางของสาวขมิ้นอย่างดูดดื่ม ซึ่ง ณ ตอนนี้ขมิ้นเองก็ได้แต่แอ่นอกรับการกระทำอันช่ำชองและจูบตอบอย่างลืมตัวเช่น กัน มือข้างหนึ่งของชายหนุ่มเลื่อนลงมาสู่เป้าหมายข้างล่าง เพื่อถอดปราการด้านล่างออก และเมื่อมันหลุดออกไป มือนั้นก็ทำงานของมันอย่างรู้หน้าที่ทันที เนินน้อยมีเพียงหญ้าขึ้นอยู่ประปราย ตอนนี้ถูกมือชายหนุ่มจับและคลึงไปมา

...จากนั้นนิ้วหนึ่งในนั้นได้ชำแรกเข้าไปสู่เป้าหมายอย่างแผ่วเบา มันทำให้เด็กสาวปั่นป่วนเป็นอย่างมากถึงกับต้องกอดคอชายหนุ่มแน่น พร้อมกับร้องครางออกมาอย่างหมดอาย ชายหนุ่มนั้นรู้ดีถึงอาการของเด็กสาวจึงรู้สึกภูมิใจในฝีมือของตัวเองไม่ น้อย จึงเร่งการทำงานหนักขึ้นอีก พร้อมกับเลื่อนปากลงมาที่อกอวบที่มีปลายยอดเป็นสีชมพูเรื่อๆ ทั้งขบ ดูด
และลามเลียไปทั่วทั้งสองข้าง ซึ่งมันทำให้เด็กสาวถึงกับเข่าอ่อน ครางออกมาไม่เป็นส่ำ …ซึ่งไม่เฉพาะขมิ้นเท่านั้น นัฐเอง ซึ่งแอบมองอยู่ใกล้ๆ นั้นก็รู้สึกปั่นป่วนไม่แพ้กัน แต่ก็ยังข่มตาดูต่อไป ชายหนุ่มหยุดการทำงานของเขา เพื่อเปลี่ยนอิริยาบท โดยอุ้มร่างของขมิ้นขึ้นไปนั่งบนโต๊ะปรุงอาหารกลางห้องครัว ซึ่งสาวขมิ้นก็มิมีอาการขัดขืนแต่อย่างใด ชายหนุ่มวางเธอลงบนโต๊ะให้บั้นท้ายหมิ่นกับโต๊ะเพื่อให้เขาทำงานง่ายขึ้น จากนั้นจึงก้มหน้าลงไปสู่เป้าหมายเบื้องล่างและบรรเลงเพลงปากให้กับเด็กสาว ซึ่งมันทำให้เด็กสาวรู้สึกเสียวซ่านเป็นอย่างล้นพ้น จริงๆ แล้วขมิ้น แต่งงานแล้ว แต่สามีของเธอนั้นทำงานอยู่โรงงานย่านชานเมือง นานๆ จะได้พบกันสักครั้ง เธอจึงห่างเหินเรื่องอย่างนี้และมีความต้องการเหมือนกัน ซึ่งเมื่อชายหนุ่มเพื่อนเจ้านายคนนี้เข้าหาเธอแบบไม่ให้รู้ตัว ซึ่งตอนแรกเธอก็รู้สึกไม่ยอมอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยฝีมือการเล้าโลมของเขาทำให้เธอหยุดไม่ได้เช่นกัน

.....ตอนนี้เด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะนั้นหันหลังให้กับนัฐ ถึงแม้จะอยู่ที่กลางห้องครัว แต่ก็ทำให้นัฐมอง ไม่ถนัดนัก เธอจึงเริ่มขยับเข้าหาเป้าหมายที่ละน้อย ชายหนุ่มทำงานด้วยปากอยู่สักครู่ถึงถอนปากออก และดึงตัวขึ้นมาประกบปากจูบขมิ้นอย่างดูดดื่มซึ่งขมิ้นก็จูบตอบอย่างเร่า ร้อนเช่นกัน ในตอนนี้ ชายหนุ่มเริ่มถอดกางเกงของตัวเองจนเหลือแต่กางเกงในเท่านั้น และโยนกางเกงของเขาไปที่มุมห้อง จากนั้นจึงจับมือน้อยของขมิ้นไปจับอาวุธของเขาอย่างนุ่มนวล ขมิ้นเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย เธอลูบคลำอยู่สักพักจนมันพองตัวจนโผล่บางส่วนออกมานอกกางเกงชั้นในของเขา เธอจึงดึงมันออกมาและรูดกางเกงในของเข้าไปไว้ที่หัวเข่า นัฐซึ่ง แอบมองอยู่ตรงนั้นจึงมีโอกาสได้เห็นอาวุธประจำตัวของชายหนุ่มอย่างถนัด เธอถึงกับหน้าแดงซ่าน เพราะเกิดมาก็ไม่เคยพบพาน ซึ่งในคืนนี้เธอก็หวังไว้ว่าต้องได้รับรสจากมัน แต่สามีของเธอก็เมาเสียนี่กระไร เมื่อมาเห็นเข้าเต็มตา อารมณ์ปรารถนาจึงพุ่งทะยานขึ้นอย่างหยุดไม่ได้ แต่ก็ต้องพยายามอดกลั้นไว้ และทนดูภาพข้างหน้าต่อไป

....ภายในห้อง…ขมิ้นเปลี่ยนจากการลูบคลำมาเป็น การใช้ปากโดยเธอให้ชายหนุ่มนั่งบนโต๊ะบ้างและเธอก็ลงมายืนบ้าง เพื่อให้การทำงานของเธอทำได้สะดวก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับด้วยความเต็มใจจากชายหนุ่ม ซึ่งเมื่อเธอเริ่มทำงาน ชายหนุ่มถึงกับครางออกมากหน้าเชิด เพราะขมิ้นถึงแม้จะยังเด็กแต่มีฝีมือในเรื่องการใช้ปากพอสมควรทีเดียว มือข้างหนึ่งของชายหนุ่มขยำอยู่ที่หน้าอกอิ่มที่ชูยอดท้าทายอยู่ข้างล่าง นัฐเพ่ง สายตามองไปที่ภาพข้างหน้า ใจก็นึกว่าอาวุธของชายหนุ่มผู้เป็นเพื่อนกันสามีของเธอช่างมีรูปร่างที่สวย งามจริงๆ ในตอนแรกสีของมันขาวสะอ้าน แต่ในตอนนี้กลับกลายเป็นสีแดงซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานของขมิ้นนั่นเอง เมื่อเวลาผ่านไปสักครู่ ชายหนุ่มจึงเปลี่ยนท่าที โดยดึงตัวขมิ้นขึ้นมาที่โต๊ะตามเดิมและจัดการจดจ่อของเขาเข้าไปสู่เป้า หมายอย่างช้าๆ ซึ่งเขาและขมิ้นเองก็รับรู้ถึงความคับแน่น จึงค่อยๆ สอดแทรกเข้าไปทีละน้อยจนหมด และค้างคาไว้สักพัก ปากประกบปากกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นจึงค่อยๆ เดินหน้าถอยหลังเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เด็กสาวถึงกับสั่นสะเทือนไปทั้งสรรพางกาย เด็กสาวถึงกับกอดคอชายหนุ่มแน่น อ้าปากค้างออกมา และส่งเสียงคราง แต่ไม่กล้าดังมากนักเพราะกลัวใครจะได้ยิน ชายหนุ่มเดินหน้าถอยหลังอยู่พักใหญ่ เด็กสาวก็ส่งสัญญาณว่าใกล้จะถึงสวรรค์แล้ว ซึ่งชายหนุ่มก็รู้สึกเช่นเดียวกัน จึงโหมการทำงานเป็นครั้งสุดท้าย และทั้งสองก็ร่างกระตุกเข้าหากัน ร่างเปลือยขาวโพลนอวบเต่งตึงด้วยวันสาวอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม ชายหนุ่มกัดกรามกรอด หน้าแหงนสองมือยึดบั้นท้ายอวบอั๋นของเด็กสาวไว้แน่น ซึ่งเด็กสาวก็รับรู้ถึงความอุ่นซ่านที่พุ่งเข้ามาข้างในอย่างเหลือล้น ชายหนุ่มประกบปากจูบเด็กสาวเป็นการบอกว่าเขามีความสุขแค่ไหน และแช่อยู่อย่างนั้นสักพัก จึงถอนออก นัฐที่ แอบดูอยู่ที่หน้าประตูจึงได้เห็นอาวุธของเขาอีกครั้งแต่ครั้งนี้แตกต่างตรง มันมีประกายและหยาดหยดของไอรักให้เห็นอย่างเต็มตาเมื่อชายหนุ่มเดินเพื่อไป หยิบกางเกงที่เหวี่ยงมาไว้ที่มุมห้องใกล้เธอนั่นเอง ซึ่งในขณะนั้นขมิ้นเองก็จัดการแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอให้เรียบร้อยเช่นกัน

...นัฐนั้น ค่อยๆ ย่องออกมาจากหน้าห้องอย่างแผ่วเบาที่สุด ด้วยใจที่ยังเต้นแรงอยู่ และรับรู้ได้ถึงความชุ่มชื้นที่เกิดขึ้นกับตัวเองเป็นอย่างมากมาย โดยเธอก็หารู้ไม่ว่ามีใครคนหนึ่งที่สังเกตเห็นเธอตั้งแต่แอบมองแรกๆ จึงถึงวินาทีสุดท้าย และก็รู้สถานการณ์ของหญิงสาวในตอนนี้ได้ทันทีว่าเธอปั่นป่วนแค่ไหน เมื่อคุณนัฐเดิน มาถึงบันไดเพื่อเธอจะขึ้นไปยังห้องนอนของเธอ เธอก็ต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อพบว่ามีใครคนหนึ่งยืนรออยู่ที่บันได้อยู่ ก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอก็ยังมองไม่ถนัดนัก เนื่องจากไฟปิดอยู่ เมื่อชายหนุ่มเอ่ยปากทักเบาๆ

“สวัสดีครับ คุณนัฐ…ผมรานเพื่อนของยุทธครับ” หนุ่มทักก่อน
“ค่ะ สวัสดี ค่ะ คุณราน” นัฐตอบกลับไปอย่างระล่ำระลัก
“เมื่อสักครู่ผมเห็นคุณนัฐทำอะไรอยู่ที่หน้าประตูห้องครัวครับ ทำไมไม่เข้าไปข้างในล่ะครับ” เขาถามอีก ซึ่งมันทำให้นัฐถึงกับหน้าแดงซ่านด้วยความตกใจที่มีคนเห็นเธอเข้า
“นัฐ ไปดื่มน้ำค่ะ แต่เปลี่ยนใจไม่ดื่มแล้ว”
“ผมรู้ครับ ว่าในห้องนั้นมีอะไร และคุณนัฐอยู่ที่นั่นทำไม มีอะไรพอจะให้ผมช่วยไหมครับ ถ้าไม่รังเกียจก็ยินดี” รานถามอีก นัฐถึงกับหน้าซีด ตอบไม่ได้ เธอจึงเปลี่ยนบทขอตัวขึ้นบนห้องนอน
“เอ่อ…นัฐขอตัวขึ้นห้องนอนก่อนนะคะ ง่วงแล้วล่ะค่ะ” นัฐพูดพร้อมกับเดินต่อเพื่อขึ้นบันได

....แต่ช้าไปแล้ว ชายหนุ่มดึงแขนของเธอไว้ และดึงตัวเธอเข้าไปประกบจูบอย่างหนักหน่วง นัฐเอง ไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้จึงดิ้นรนขัดขืนการกระทำนั้นอย่างสุดแรง แต่ก็ไม่อาจต้านทานแรงของเข้าได้ ปากที่โดนประกบจูบอยู่ยังแก้ไม่ออก เธอก็รู้สึกว่ามือของเขาเริ่มลูบไล้สะเปะสะปะ ไปตามเรือนร่างอันสวยงามสมส่วนของเธอ และมืออีกข้างหนึ่งก็กอดรัดเธอไว้แน่นเพื่อไม่ให้ดิ้นหลุดได้เช่นกัน จนเธอรู้สึกปั่นป่วนไม่น้อย มือของเขาไม่อยู่สุข ตอนนี้มันได้เลื่อนไปอยู่ที่บั้นท้ายของสาวนัฐอย่างจงใจและบีบเคล้นไปมาและในบางจังหวะมันเลยไปถึงด้านหน้าของเธอทำให้ความเสียวซ่านของนัฐที่ มีมาก่อนหน้านี้ทวีมากขึ้น ซึ่งแม้ว่าเธอจะพยายามจะดิ้นรนเพียงใด มันก็เหมือนกับเธอสิ้นเรี่ยวแรงเข้าไปทุกที ปากที่ประกบจูบอยู่นั้นในตอนนี้ลิ้นของเขาได้ชำแรกเข้ามาในปากบางสวยของเธอ อย่างง่ายดายและควานหาลิ้นของเธออย่างร้ายกาจ มือทั้งสองข้างที่ผลักออกชายหนุ่มอยู่นั้นแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะขัดขืนแม้ แต่น้อย ราน รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสาวนัฐ เจ้าสาวของเพื่อนเป็นอย่างดีจากอาการจูบที่เริ่มที่จะจูบตอบเข้าบ้าง และไม่มีอาการขัดขืนมากนัก จึงถอนปากออก แต่มือข้างหนึ่งก็ยังคงกอดกระชับแน่นอยู่เพื่อป้องกันไม่ได้เธอดิ้นรนอีก คำรบหนึ่งพร้อมกับปลอบประโลมอย่างแผ่วเบาที่ข้างหู

“ผมรู้ว่าคุณนัฐมีความต้องการมากแค่ไหนนะครับ อย่าฝืนความต้องการของตัวเองเลยนะครับ ไอ้ยุทธน่ะมันใช้ไม่ได้หรอก” รานพูด

“ผมจะทำให้คุณนัฐคนสวย มีความสุขมากที่สุดเลยครับ ถือเป็นของขวัญวันแต่งงานที่ผมมอบให้นะครับ” รานพูดต่อ ส่วนสาวนัฐอารมณ์ ปรวนแปรของเธอในตอนนี้ มันทวีความรุนแรงมากขึ้นไปอีก รสจูบของเขาช่างเก่งกาจกว่ายุทธนา สามีของเธออย่างที่เขาว่า ซึ่งมันก็ทำให้เธอรู้สึกโอนอ่อนผ่อนตามบ้าง แต่ใจหนึ่งก็รู้สึกผิดชอบชั่วดี และที่สำคัญเธอยังบริสุทธิ์อยู่ และคงไม่ต้องการให้ใครมาทำลายมันนอกจากสามีของเธอเท่านั้น แต่ใจหนึ่งก็อยากจะลองดูอยู่บ้าง

“คุณราน คุณรังแกนัฐไม่ได้นะคะ นัฐเป็น ภรรยาคุณยุทธเพื่อนของคุณนะคะ” เธอตอบ แต่หลบหน้าเขาเพราะในขณะนี้เขาเอาแต่จ้องหน้าเธออย่างเดียว ซึ่งถ้าสังเกตให้ดี รานเป็นคนที่มีหน้าตาดีมากทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้แค่มอง มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้ไปมาที่ช่วงขาอันเรียวงามของเธอ และพยายามจะเลื่อนขึ้นมาที่ส่วนกลาง ซึ่งนัฐก็พยายามที่จะหนีบขาไว้อย่างเหนียวแน่น เมื่อรานได้ยินดังนั้น เขาจึงไม่อยากที่จะพูดอะไรไปมากอีก จึงตอบไปว่า

“ผมรู้ครับ แต่ผมอดใจไม่ได้จริงๆ คุณนัฐสวยมาก และตอนนี้ทั้งผมและคุณก็มีความต้องการที่เหมือนกันจริงไหมครับ เอายังงี้ครับ ผมขอคุณนัฐแค่ภายนอกนะครับ รับรองจะไม่ล่วงเกินเป็นอันขาด ได้ไหมครับ เห็นใจผมบ้างนะครับคุณนัฐคนดี” นัฐเมื่อ ได้ยินดังนั้นถึงกับต้องถอนหายใจในอาการตื๊อของเขา ประกอบกับความต้องการของเธอนั้นมีมากเหลือเกิน เธอจึงหยุดคิดอยู่พักหนึ่ง ซึ่งในขณะที่เธอคิดนั้น รานก็ไม่หยุดนิ่ง เขาซุกหน้าเข้าไปที่ซอกคอขาวผ่องที่แสนจะน่าซุกไซ้ และลามเลียไปจนทั่ว และเรื่อยลงมาจนถึงร่องอกภายนอกเสื้อนอนของสาวนัฐ ส่วนมือก็ไม่อยู่สุข ลูบไล้ไปจนทั่วร่าง ตั้งแต่อกเรื่อยลงมาที่จุดกึ่งกลางลำตัวและต้นขา ซึ่งมันทำให้นัฐปั่นป่วนใจอย่างมาก ถึงแม้เธอจะพยายามจะเบี่ยงกายเพื่อหนีการกระทำของเขา แต่ก็ไม่อาจรอดพ้นได้สักครั้ง และไม่ทันที่นัฐจะ ให้คำตอบอะไรออกไป ชายหนุ่มจึงประคองเธอ ให้เดินตามเขาออกไปที่บริเวณสวนหลังบ้านทันที ซึ่งเป็นบริเวณสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นมุมที่ยากต่อการสังเกตเห็นทันที รานประคองให้นัฐเดิน ตามเพื่อหาจุดหมายที่จะทำให้เขาได้พาภรรยาเพื่อนคนนี้ขึ้นสวรรค์ และก็มาจบลงที่มุมหนึ่งของสระซึ่งมีพุ่มไม้ป้องกันสายตาเป็นอย่างดี จากนั้นจึงประคองเธอให้นอนลงบนเก้าอี้นอนนั้นอย่างแผ่วเบา โดยเขานั่งยอง ๆ อยู่ด้านข้าง

....ในขณะนี้ นัฐเอง ก็ยากที่จะเข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงยอมตามเขามาเช่นนี้ เธอนอนเหยียดยาวอยู่บนเก้าอี้สำหรับนอนอาบแดดรอการกระทำของรานด้วยหัวใจเต้น ระทึก
“คุณรานคะ นัฐขอร้องคุณรานขอให้ทำแต่ภายนอกนะคะ นัฐต้องการเก็บสิ่งสำคัญไว้ให้คุณยุทธเท่านั้นค่ะ ขอร้องนะคะ” รานหยุดคิดอยู่ครู่หนึ่งจึงตอบ
“ตกลงครับ ผมจะทำตามที่คุณนัฐต้องการ แต่คุณนัฐก็ต้องช่วยผมเช่นกันตกลงไหมครับ” รานเป็นฝ่ายเสนอบ้าง
“ จะให้นัฐทำอย่างไรคะ” นัฐถามด้วยความสงสัย
“ เดี๋ยวก็รู้เองครับ เป็นอันว่าคุณนัฐคนสวยของผมทำตามที่ผมบอกแล้วกัน แล้วคุณนัฐจะมีความสุขที่สุดเลยครับ” รานบอกต่อ ว่าแล้ว รานก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า บรรจงก้มลงจูบปากบางสวยของสาวนัฐอย่างนุ่มนวลพร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปควานหาความล้ำลึกภายใน ซึ่งนัฐก็ ตอบสนองอย่างดี โดยไม่มีท่าทีขัดขืนอย่างใด มือข้างหนึ่งเอื้อมไปปลดผมที่มวยไว้ให้สยายออกมา ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็เริ่มที่จะปลดประดุมเสื้อนอนตัวสวยออกทีละเม็ดๆ จนหมด จากนั้นจึงถอนปากออกจากการประทับจูบ เพื่อเพ่งมองเรือนร่างภรรยาของเพื่อนอย่างหลงใหล และอิจฉาเจ้ายุทธอย่างเกินบรรยาย
“สวยมากครับ รูปร่าง ผิวพรรณ สวยมากจริงๆ อิจฉาเจ้ายุทธมันจริงๆ ครับ ขอให้ผมได้สัมผัสสักครั้ง ชาตินี้ไม่เสียชาติเกิดแล้วล่ะครับคุณนัฐ” รานป้อนคำหวานอีกคำรบหนึ่ง แสงไฟสลัวที่รอดเข้ามาจากช่องของพุ่มไม้ ทำให้มองเห็นเรือนร่างที่สวยงามนั้นอย่างชัดเจน
“อย่ามองมากสิคะ คุณราน นัฐอายนะคะ” นัฐตอบพร้อมกับเบือนหน้าไปมองที่อื่นด้วยอาการหน้าแดงซ่าน

.....ชายหนุ่มไม่รอช้า ประคองใบหน้าสวยของสาวนัฐกลับ มาพร้อมประกบจูบอีกครั้ง จากนั้นก็เลื่อนมาที่แก้มปลั่ง ลงมาที่ซอกคอขาว และมาที่อกอิ่มที่เหมาะมือ พร้อมกับแกะกระดุมยกทรงตัวจิ๋วออกจากร่างเผยให้เห็นปทุนถันที่ชูชันอวดผิว ขาวนวลและอกเต่งตึงตั้งเต้า หัวนมเม็ดเล็กสีแดงออกชมพูระเรื่อ บนยอดอกกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจ และสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ทั้งมือและปากของเขาช่วยกันปรนเปรอและละเลงที่อกอวบจนแทบจะแหลกคามือ ซึ่งมันทำให้สาวนัฐถึง กับห่อปาก สูดปากออกมาอย่างลืมตัวทีเดียว มือข้างหนึ่งชองชายหนุ่มเลื่อนลงไปที่กึ่งกลางตัวเพื่อสัมผัสกับเนินอันอวบ นูนที่ยังไม่ได้มีโอกาสอวดโฉมกับใครเลย และตอนนี้เขาจะได้ยลโฉมมันก่อนสามีเธอเองเสียอีก แต่กระนั้นก็นึกเสียดายไม่ได้ที่เขาไม่สามารถจะลิ้มลองความล้ำลึกซาบซ่านของ หล่อนได้เพราะสัญญาไว้แล้วว่า จะทำแค่ภายนอกเท่านั้น มือของเขาทำงานอย่างคล่องแคล่ว ทั้งส่วนบนและร่าง ปากดูดดุนอย่างหนักหน่วงอยู่ที่หน้าอกอย่างหลงใหลสลับไปมาทั้งสองข้าง มือข้างหนึ่งยันพื้นประคองตัวไว้ และอีกข้างหนึ่งก็กำลังลูบไล้อยู่ที่หว่างขาของหญิงสาวซึ่งก็ยังคงมีกางเกง นอนและชั้นในขวางกันอยู่ ส่วนสาวนัฐนั้น ก็หาได้เป็นสุขไม่เธอบิดกายไปมา ด้วยความเสียวกระสันจากการกระทำอันแสนจะช่ำชองของเขาไม่ได้มือน้อย ๆ ทั้งสองข้างลูบไล้ไปที่ศีรษะเขาอย่างลืมอาย พร้อม ๆ กับขาทั้งสองข้างชันขึ้นและแยกออกจากกันเพื่อให้เขาลูบไล้ได้สะดวกขึ้น แต่ไม่กล้าร้องออกมาเพราะความอาย ชายหนุ่มทำงานของเขาอยู่พักใหญ่ๆ จึงถอนมือออกพร้อมกับถอดเสื้อของตัวเองโดยยังไม่ยอมถอดกางเกงออก เพราะต้องการให้มือน้อยๆ ของสาวนัฐนั้นเป็นผู้ถอดให้ ซึ่งก็เท่ากับว่าเขาเป็นผู้ชนะในกิจกามครั้งนี้แล้วนั่นเอง

“คุณนัฐช่วยถอดมันออกทีสิครับ มันเป็นของคุณแล้วในตอนนี้”

.....รานยืดตัวยืนขึ้นพร้อมกับบอกให้สาวสวยช่วยปลดเปลื้องสิ่งที่ขวางกันออก เพื่อให้เธอได้มีโอกาสยลโฉมสิ่งที่เธอต้องการ ซึ่งสาวสวยก็ทำตามอย่างว่าง่าย ความอายที่มีในตอนแรกเริ่มหายไป เมื่อสิ่งที่อยู่ในกางเกงยืดตัวนั้น เผยออกมาสาวสวยถึงกับหน้าแดงซ่าน เพราะขนาดของมันช่างน่ากลัวจริง ๆ เธอจึงเบือนหน้าหนี ซึ่งก็ทำให้รานกระหยิ่มอยู่ในใจว่า วันนี้เขาช่างโชคดีเหลือหลายที่ได้อวดน้องชายกับสาวสวยผู้นี้ เขาจับมือของนัฐมาจับมันอย่างแผ่วเบา เพื่อเป็นการบอกกับเธอว่าเขาอนุญาตให้เธอทำอะไรกับมันก็ได้ตามที่เธอต้องการ ซึ่งนัฐเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย รานจับมือเธอให้กุมกำและรูดมันขึ้นลงอย่างแผ่วเบา พร้อมกับบอกให้เธอมองมันว่าเป็นสิ่งที่สวยงามเพียงใด

“อูย…คุณนัฐ เรียนรู้ได้เร็วดีครับ ดูสิมันพองตัวมากกว่าเดิมแล้วครับ”
ความอุ่นซ่านของมันทำให้เธออดที่จะชำเลืองมองไม่ได้ นี่น่ะหรือของผู้ชาย ช่างดูน่ากลัวจริงๆ แต่สาวขมิ้นกับนายคนนั้นทำไมถึงดูมีความสุขนักนะ นัฐอด คิดถึงเหตุการณ์ที่ตนพบเจอมาเมื่อสักครู่ไม่ได้ และเมื่อเขาเอามันมาจอที่หน้าของเธอ เธอจึงกุมกำมันแน่นมากขึ้นพร้อมกับรูดขึ้นลงเร็วขึ้นอีก ซึ่งขนาดของมันทำให้มือน้อยของเธอโอบรอบแทบไม่มิด และเธอก็สังเกตเห็นใบหน้าของรานบิดเบี้ยวไปมา พร้อมกับสูดปากเร้า มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกภูมิใจอยู่ไม่น้อยที่ทำเช่นนี้ได้ และก็รับรู้ถึงความหยาดเยิ้มตรงส่วนกลางมากขึ้นเช่นกัน ชายหนุ่ม ปล่อยให้หญิงสาวทำอยู่สักครู่จึงขยับตัวมาอยู่ทางปลายเท้าของหญิงสาว ทำการบรรจงถอดกางเกงออกอย่างทะนุถนอมซึ่งในตอนแรกสาวเจ้าของเรือนร่างสวยงาม ทำท่าจะไม่ยอมให้ถอด แต่จนแล้วจนรอดก็หลุดออกมาจนหมดทั้งกางเกงขายาวและชั้นในตัวสุดท้ายที่ขวาง กันอยู่

“โอ…คุณนัฐ คุณสวยไปทั้งตัวเลย เอวคอดรับกับสะโพกผายหนั่นแน่น หน้าท้องแบนราบ ขนหมอยดกดำปรกคลุมโคกหีที่โหนกใหญ่ ลามลงมาถึงแคมทั้งสอง โหนกเนินหีนูนเด่นยั่วยวนให้ลิ้มลองยิ่งนัก " อาาา..งามเหลือเกิน..คุณณัฐจ๋า..ทั้งขาวทั้งอวบ..โคกหีของคุณณัฐโหนกนูนถูกใจรานจริงๆ." ของคุณช่างน่าดูจริง ๆ ขอผมได้สัมผัสของคุณนะครับคนดี”

....ในขณะนี้สาวนัฐอยู่ ในสภาพเปลือยเปล่า ต่อหน้าชายหนุ่มที่ไม่ใช่สามีเธอ เธอจึงรู้สึกอายและกระดากอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านในกายทำให้เธอกัดฟันทนความอายต่อไป

“ได้โปรดอย่ามองอย่างนั้นนะคะ นัฐอาย” ว่าแล้วชายหนุ่มจึงบรรจงแยกช่วงขาเรียวงามของเธอออกพร้อมกับก้มหน้าลงไปลิ้ม รสและกลิ่นอันบริสุทธิ์ของ หญิงสาวอย่างย่ามใจ แต่เป็นไปด้วยความนุ่มนวล ปากลิ้นของเขาทำเอาสาวนัฐถึง กับแอ่นกายไปมา เพราะมันช่างเสียวซ่านไปทั้งตัวทีเดียว เธอเผลอร้องคลางออกมากมือทั้งสองข้างจับมือของชายหนุ่มแน่น เมื่อเห็นเช่นนั้นชายหนุ่มจึงละเลงเพลงลิ้นอันร้ายกาจของเขาอย่างสุดความ สามารถเพื่อให้สาวสวยผู้นี้ติดใจ ในรสสวาทที่เขาปรนเปรอให้ มือเปลี่ยนมาลูบคลำที่หน้าอกอิ่มอย่างสนุกมือ บางครั้งก็ช้อนบั้นท้ายของหล่อนขึ้นเพื่อลิ้มรสชามเปลนั้นให้ถนัดยิ่งขึ้น ไม่นานนักวาระสุดท้ายของหล่อนก็มาถึง
“โอยย…ไม่ไหวแล้วค่ะคุณ นัฐรู้สึก หวิวไปทั้งตัวเลยค่ะ อาวว์” ร่างของเธอกระตุก เกร็ง ปากร้องครางออกมาอย่างลืมตัว นั่นหมายถึงวาระสุดท้ายของเธอมาถึงจนได้ ชายหนุ่มดูดดื่มไอรักของเธอต่ออีกครู่หนึ่งจึงถอนปากออกมา ดึงตัวขึ้นมาเพื่อให้ประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่ม ซึ่งได้รับการตอบสนองอย่างดี นัฐนั้น เผลอตัวจูบตอบพร้อมกอดคอชายหนุ่มไว้แน่น ด้วยอาการถึงจุดหมายอันสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน ชายหนุ่มประคองเธอลงมานอนตรงพื้น ซึ่งเขาได้ปูเสื้อและกางเกงของเขาเอาไว้รองรับร่างสวยของเธอแล้ว ซึ่งเธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งคู่นอนกอดก่ายกันอยู่ครู่หนึ่ง รานจึงขอให้เธอเป็นฝ่ายช่วยเหลือเขาบ้าง โดยเขาจับเธอแยกขาออกอีกครั้งพร้อมกับบรรจงจะสอดใส่อาวุธของเขาอย่างจงใจ นัฐรู้สึก ว่ามีบางอย่างกระทบกับความสาวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งพร้อมกับกระเสือกกระสนหนีสิ่งนั้น เพื่อไม่ให้มันเข้าไปได้ พร้อมกับร้องบอกชายหนุ่มว่า
“อุ๊ย…คุณราน คุณรานกำลังผิดสัญญาที่ให้ไว้กับนัฐนะคะ ว่าจะไม่ทำลายนัฐ นัฐต่อว่าเขา ยอดชายนายรานจึงหยุดการกระทำของเขาแต่เพียงแค่นั้น
“ ขอโทษครับ คุณนัฐสวยมากครับผมอดใจไม่ไหวจริง ๆ ต่อไปจะไม่ทำแล้วครับ แต่คุณนัฐต้องช่วยผมบ้างนะครับ คราวนี้” รานกระซิบบอกหล่อน
“ให้ช่วยอย่างไรคะ แล้วนัฐจะทำได้หรือคะ” นัฐถามด้วยความไม่มั่นใจ
“ได้สิครับ ผมจะสอนให้“ว่าแล้ว เขาก็นอนลง พร้อมกับประคองร่างสาวนัฐให้ชันตัวขึ้นพร้อมกับโน้มตัวหล่อนไปหาความโอฬารของเขา
“คุณนัฐใช้ปากให้ผมหน่อยครับ” รานบอกหล่อน
“เอ้อ…นัฐคง ทำไม่ได้หลอกค่ะ คือขนาดของมัน…” ยังไม่ทันพูดจบเขาก็กดหัวหล่อนเข้าหาแก่นกายที่ชูชันอยู่ตรงหน้า ซึ่งสาวสวยต้องยอมเผยอปากอ้าอมมันไว้อย่างเลี่ยงมิได้ จากนั้นนายรานจึงสอนให้หล่อนทำตามที่เขาบอก ปากแดงสวยงับอมลำควยเข้าไปในปาก อา...ปากแดงสวยอ้าอมควยดำเข้าไปจนสุดคอหอย
" อูย....ดีจัง...คุณณัฐ....ผมเสียวควยจัง...ซี๊ด..." รานครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนควยใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มจนหลุดเสียงดังบ๊วบ ณัฐรีบเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับควยใหญ่ไว้แล้ว ฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของควยใหญ่
" อูย....ซี๊ด....ณัฐจ๋า.... เลียควยเก่งจัง....ซี๊ด...." ซึ่งเธอก็เรียนรู้ได้ไม่ยากนัก และทำได้ดีขึ้นรื่อยๆ จนเขาต้องเป็นฝ่ายสูดปากบ้าง เมื่อเวลาผ่านไป จึงใกล้ถึงจุดหมาย เขาจึงชันตัวยืนขึ้น แต่ก็ยังไม่ยอมให้ปากของหล่อนได้ว่างเว้นเช่นเดิม
“ จวนแล้วครับคุณนัฐ…โอวว์…ดีจริงๆ” ไม่ทันขาดคำเขาก็ปล่อยไอรักที่พุ่งด้วยความรุนแรงเข้าไปสู่ปากน้อยของนัฐจนหมด พร้อมกับกดหน้าของหล่อนเอาไว้อย่างนั้น ไอรักของเขาล้นออกมาอย่างน่าดู
“ กลืนเข้าไปครับ กลืน อาวว์” คำสั่งชองเขาทำให้สาวสวยต้องทำตามอย่างขัดไม่ได้ เธอทำตามอย่างว่าง่าย จากนั้นชายหนุ่มจึงให้เธอทำความสะอาดให้เสียจนสะอาดเอี่ยม ซึ่งจริง ๆ แล้วจากการกระทำนี้มันทำให้หล่อนขึ้นสวรรค์ไปด้วยอีกหนึ่งรอบทีเดียว ทั้งสองนอนกอดก่ายแลกจูบกันอย่างดูดดื่มอีกพักใหญ่ นายรานทำท่าจะขอเริ่มใหม่ แต่สาวนัฐกลัว ว่าใครจะมาเห็นและกลัวสามีเธอจะตื่นและสงสัย เพราะพรุ่งนี้เธอต้องไปส่งสามีเธอแต่เช้าด้วย จึงผลักอกเขาออกและใส่ชุดนอนให้เรียบร้อยและเดินกลับตึกอย่างเบาหวิวและ รู้สึกปลอดโปร่งอย่างที่สุดก็ว่าได้ แต่ก่อนจะจากนายรานได้ขอว่า อยากจะมาหาบ้างเพื่อทำอย่างคืนนี้อีก
“คุณนัฐคนสวยของผมรู้ไหมครับ คืนนี้ผมมีความสุขที่สุดครับ คุณนัฐมีความสุขไหมครับ”
“เอ้อ…มีค่ะ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเช่นนี้ค่ะ” เธอยอมรับอย่างหมดอาย
“ผมขอมาเยี่ยมคุณนัฐบ้างได้ไหมครับ “ เข้าอ้อนถาม
“เอ่อ…ได้ค่ะแต่นัฐคงไม่ยอมคุณอย่างนี้อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่สอนนัฐในหลายอย่างในวันนี้ค่ะ ลาก่อน” สาวนัฐพูดจบจึงก้มลงจูบเขาเป็นการขอบคุณพร้อมกับเดินหายไป ปล่อยให้ชายหนุ่มนั่งอิ่มเอมพร้อมๆ กับเสียดายที่ไม่ได้พิชิตความสาวของหล่อน
“สักวันคงมีโอกาสน่ะเรา….”

....สาวสวยนัฐ กลับเข้าห้องหอของเธออย่างเงียบ ๆ เพราะกลัวสามีของเธอจะตื่นขึ้น ซึ่งอาจจะทำให้เขาสงสัยในสภาพของเธอในตอนนี้ได้ว่าไปทำอะไรมา เธอเลี่ยงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายอีกครั้ง จากนั้นจึงเข้านอนทันทีเพื่อจะได้ไปส่งสามีเธอที่สนามบินในวันรุ่งขึ้น
เช้าวันต่อมา…นัฐตื่น แต่เช้าด้วยอารมณ์เบิกบานแจ่มใส เพื่อที่จะเตรียมอาหารให้กับสามี และไม่รั้งรอที่จะทำเผื่อคุณพ่อคุณแม่ของทรงยุทธด้วยเช่นกัน ในขณะที่เธอนั่งรอ ให้อาหารที่กำลังทำอยู่เดือดอยู่นั้น เธอก็หวนคิดไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งใจนึงก็นึกเสียใจเสียเหลือเกินที่เธอทำตัวนอกใจสามีเธออย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งปกติเธอเป็นคนเรียบร้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่เหตุการณ์เมื่อคืนทำให้เธอไม่เข้าใจตัวเองเช่นกัน แต่ความรู้สึกสุดยอดที่ได้รับจากยอดชายนายรามเพื่อนสามีของเธอนั้น มันช่างติดตรึงใจเธอเป็นอย่างมากมายเสียเหลือเกิน ถึงกับขั้นเผลอไผลูบไล้ส่วนกลางชองเธออย่างลืมตัวทีเดียว

......อาหารเช้าง่ายๆ จัดไว้บนโต๊ะซึ่งจัดเตรียมไว้อย่างดีดูน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจัดโดยนัฐ แม่บ้านคนใหม่ ซึ่งเตรียมไว้ให้สามีเธอได้รับประทานเอาแรงก่อนจะออกเดินทางนั้นเรียบร้อยแล้วขาดแต่เพียงเจ้าชายของเธอเท่านั้น นัฐจึงเดินขึ้นไปบนห้องนอนของเธออีกครั้งเพื่อเรียกสามีของเธอลงมารับประทานอาหาร

“คุณยุทธคะ เสร็จหรือยังคะ อาหารเช้าเตรียมไว้ให้แล้วค่ะ ถ้าไม่รีบเดี๋ยวจะสายนะคะคุณ”

นัฐเอ่ยถามสามีเธอที่ยังคงอยู่ในห้องน้ำ

“เสร็จแล้วครับ จะออกไปเดี๋ยวนี้แล้วครับ”
ยุทธซึ่งจัดแจงตัวเองให้อยู่ในชุดพร้อมออกเดินทางเรียบร้อยออกจากห้องน้ำ ทันที และเมื่อเขาได้พบกับภรรยาของเขา ทำให้เขาอดใจไม่ได้ที่จะดึงตัวเธอเข้ามากอดไว้ในอ้อมกอด และประกบจูบเธอด้วยความรู้สึกรักเป็นที่สุด มือนั้นก็หาอยู่กับที่ไม่ ป่ายแปะไปมาอย่างแสนเสียดายที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเขาไม่ได้ฉลองการแต่งงานของ เขากับหล่อนเลยแม้แต่น้อย

“ผมขอโทษนัฐด้วยที่เมื่อคืน ผมเมา เอ้อ…..” ยุทธพูดไม่ออก
“ไม่เป็นไรค่ะ นัฐจะรอคุณกลับมานะคะ แค่ 2 อาทิตย์เท่านั้นนี่คะ ไม่นานหรอก ไปทำงานของคุณให้เต็มที่เถอะค่ะ” นัฐกล่าวปลอบใจเขา จากนั้นทั้งสองก็ประคองกันลงข้างล่าง เพื่อลงสู่ห้องอาหารที่นัฐได้เตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงเป็นหน้าที่ของนัฐที่ต้องขับรถไปส่งเขาถึงสนามบิน เมื่อนัฐกลับถึงบ้าน เธอได้พบกับสาวขมิ้นที่กำลังขะหมักเขม่นกับการรดน้ำต้นไม่อยู่

“คุณพ่อคุณแม่ตื่นหรือยังจ๊ะ” เธอถาม
“ยังค่ะ สงสัยคงจะเหนื่อยมากน่ะค่ะ” ขมิ้นตอบ

.....เธอจึงขึ้นไปพักผ่อนในห้องอีกครั้ง เมื่อสายเธอจึงเดินลงมาด้วยชุดทะมัดทะแมง พร้อมกับเรียกขมิ้นสาวใช้ เพื่อสอบถามเรื่องราว ความเรียบร้อยต่างๆ ของงานเมื่อคืนนี้ และเข้าไปช่วยทุกๆ คนที่กำลังช่วยกันทำความสะอาดและเก็บของ โดยแขกที่ยังคงเหลืออยู่ก็ได้ทยอยกลับจนหมด รวมทั้งนายราน ที่สอนกามกิจให้เธอเมื่อคืนนี้ด้วย แต่ก่อนกลับเขาขออนุญาตที่จะมาเยี่ยมหาเธอบ้าง แต่เธอก็ปฏิเสธไป เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีงามขึ้นอีก ซึ่งมันอาจจะทำให้ชีวิตการแต่งงานของเธอนั้นไม่ราบรื่นอย่างแน่นอน
.....................................................................................

ตอน 2 : (หลิน หลานสาวของยุทธ )

....หลินเป็นหลานสาวคนสวยของยุทธ ครอบครัวของเธอนั้นอยู่ติดกับบ้านของยุทธและนัฐถิ ยา เธอมักจะมาทานข้าวบ้าง ว่ายน้ำบ้าง หรือในบางครั้งก็มานอนค้างเลยตั้งแต่เด็กในบ้านของยุทธตั้งแต่ก่อนที่ยุทธอา ของเธอจะแต่งงานกับนัฐถิ ยา ซึ่งการทำงานของทั้งสองสาวน้อยผู้นี้ไม่ค่อยยินดีเท่าไรนักเพราะเธอหลงไหลใน ตัวอาของเธออยู่ไม่น้อยแต่ก็ต้องทำใจ หลินยังคงเรียนอยู่ในมหาฯลัย แห่งหนึ่ง เธอเป็นคนหนึ่งที่มีความสวยโดดเด่น และเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งรุ่นเดียวกัน รวมทั้งอาจารย์หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย ด้วยความเป็นคนไม่ถือตัวทำให้เธอมีเพื่อนมากมาย หนึ่งในนั้นมี นายยอด ซึ่งเป็นชายคนหนึ่งที่แอบปลื้มเธออยู่ไม่น้อย แต่ด้วยความจนทำให้ยอดไม่กล้าจะใฝ่สูงเกินตัว เพราะลำพังตัวเขาก็มีรายได้จากการทำงานพิเศษบ้างเพื่อเลี้ยงตัว และเป็นค่าใช้จ่าย ในส่วนค่าเล่าเรียนนั้นยอดได้ทุนจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งเห็นความสามารถ ที่โดดเด่นในตัวของเขา และเมื่อจบเขาก็สามารถทำงานได้ในทันที สิ่งที่เขาต้องการคือ ต้องออกจากชีวิตในสลัมให้ได้ หลินนั้นได้รับการช่วยเหลือเรื่องการเรียนจากยอดนั้นอยู่สม่ำเสมอ และทำให้ทั้งคู่นั้นสนิทกันและเป็นกันเองอย่างดี หลินคอยช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายบ้าง เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนที่เธอไว้ใจมากคนหนึ่ง จนใครๆ เห็นพ้องต้องกันว่าสองคนนี้คงเป็นแฟนกันแน่ แต่ยอดไม่เคยแสดงออกเพราะเขากลัวหลินจะรังเกียจเพราะเขาจนนั่นเอง

...หลังวันงานแต่งงานระหว่างยุทธและนัฐหนึ่งวัน เธอได้รับมอบหมายจากเพื่อนให้ทำรายงานฉบับหนึ่งเพื่อเสนออาจารย์ ซึ่งต้องเดินทางไปเก็บข้อมูลแถวที่พักของยอด

“ยอด ตกลงวันเสาร์นี้นัดเจอกันที่ไหนดีล่ะ เรารู้จักบ้านนายเลยนะ” หลินเอ่ย
“เอายังงี้นะครับคุณหลิน เจอกันที่ร้านกาแฟอาแปะหน้าปากซอยทางเข้าชุมชนนะครับ สัก เก้าโมงเช้าเป็นไงครับ”
“ตกลงตามนี้นะ แล้วเจอกัน วันนี้หลินกลับก่อนนะจะไปธุระกับแม่หน่อยน่ะ แล้วเมื่อไหร่จะเลิกเรียกคุณเสียทีนะเธอนี่” หลินกล่าวลา
“ให้ผมเรียกอย่างนี้ดีแล้วล่ะครับ เอาเป็นว่าเจอกันวันเสาร์ครับ สวัสดีครับ”

....ยอดนั้นรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกที่คุณหลินของเขาจะไปที่บ้านของเขา แต่ก็อดไม่ได้ที่จะกังวลเพราะบ้านของเขานั้นมันช่างเก่าและไม่หรูหราเป็นที่ สุด แต่ใจก็นึกภาวนาให้ถึงวันเสาร์ไวๆ เมื่อถึงวันเสาร์หลินแต่งตัวทะมัดทะแมง เสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีขาวกับกางเกงยืน ซึ่งมันทำให้เธอดูสวยสง่า เพราะมันช่างเข้ากับทรงผมที่เหยียดยาว เรียวขาที่ได้สัดส่วน พูดได้ว่าหนุ่มใดได้เห็นต้องมองเธอตาค้างทีเดียว และเธอก็ออกจากบ้านหลังจากได้รับอาหารเช้าจากแม่ของเธอแล้ว

“หนูไปนะคะแม่ วันนี้ต้องทำรายงาน ต้องไปเก็บรายละเอียดตั้งแต่เช้าหน่อย อาจจะกลับเย็นๆนะคะ” หลินกล่าวลาแม่เธอ และขับรถคันงามออกไป เธอมาถึงบริเวณชุมชนซึ่งเป็นที่อยู่ของยอดเพื่อนของเธอ และหลังจากที่เธอหาที่จอดรถเรียบร้อย เธอก็เดินหาร้านกาแฟที่นัดกับยอดเอาไว้ ซึ่งเมื่อมาถึงร้านกาแฟปรากฏว่า นายยอดนั้นได้มารอรับเธออยู่แล้ว ซึ่งเมื่อยอดเห็นหลินเพื่อนสาวแสนสวยเท่านั้นก็ยิ้มอย่างออกหน้าออกตา พร้อมเอ่ยทักทันที

“สวัสดีครับคุณหลิน วันนี้คุณหลินสวยเหลือเกินครับ” ยอดกล่าวทัก คำทักของเขาทำให้หลินถึงกับหน้าแดงก่ำด้วยความอาย
“แหมยอดเธอเนี่ยหยอดคำหวานให้เราแต่เช้าเลยนะ แล้วมารอนานหรือยัง” หลินถามต่อ
“ไม่นานหรอกครับ สักครู่นี่เอง” ยอดกล่าวต่อ
“ไอ้ยอดเอ็งก็บอกเขาไปสิวะ เอ็งมารอตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่เลย ฮ่า ฮ่า” เสียงอาแปะตะโกน
ออกมา
“โธ่แปะ ไม่ต้องบอกก็ได้น่า ไปขายของต่อเถอะ ผมไปล่ะ” ยอดนั้นอายสุดขีดจึงตัดบท
“ไปกันเถอะครับ เดี๋ยวจะสาย รายงานจะไม่เสร็จนะครับ” ยอดบอกหลินต่อ
“ดีเหมือนกัน ไปเลยเถอะหลินจะได้กลับบ้านไม่ค่ำไปนักเดี๋ยวแม่เป็นห่วง”

....จากนั้นทั้งคู่จึงเดินเข้าไปในชุมชนเพื่อทำการเก็บข้อมูลเพื่อทำรายงาน ต่อไป ซึ่งยอดได้พาไปตามสถานที่ต่างๆ ที่ทั้งคู่ต้องการและเพื่อสัมภาษณ์คนที่ต้องการ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีคนที่ยอดรู้จักไปเสียเกือบทุกที่ และแต่ละที่ก็ทำให้หลินต้องอายบ้าง เขินบ้างจากการแซวของแต่ละคนที่เข้าใจว่าทั้งคู่คงเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน
เวลาผ่านไปจนบ่ายคล้อย เมื่องานเสร็จลง
“เอาล่ะวันนี้เสร็จแค่นี้แล้วล่ะ คงพอสำหรับเสนออาจารย์นะ ยอดว่าไหม” หลินถาม
“ครับ คิดว่าพอ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าคุณหลินควรจะกลับได้แล้วครับเพราะฝนใกล้จะตกแล้วครับ” ยอดเอ่ยด้วยความเป็นห่วง และไม่ทันขาดคำ ฝนก็เริ่มเทลงมาอย่างแรง ซึ่งทำให้ทั้งคู่ต้องหลบฝนพันวัน
“คุณหลินเข้าไปหลบฝนในบ้านผมก่อนดีกว่าครับ อยู่ข้างหน้านี้เองครับ อยู่ตรงนี้เปียกหมดแน่ครับ” ทั้งคู่จึงวิ่งฝ่าสายฝนไปหาบ้านของยอด ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณไม่เกิน 5 หลัง เมื่อทั้งคู่เข้าสู่บ้านเรียบร้อย ยอดจึงเปิดไฟ ซึ่งเป็นหลอดไส้ธรรมดา และด้วยความที่ไม่สามารถเปิดหน้าต่างได้มันจึงเหมือนกับว่าอยู่ในตอนกลางคืน หลินนั้นเนื้อตัวเปียกไปหมดเพราะฝนนั้นเม็ดใหญ่มาก และตกแรง เสื้อของเธอที่เป็นสีขาวจึงเปียก และแนบกระชับกับเรือนร่างทำให้เห็นยกทรงที่ปิดกันอกที่อวบอิ่มเท่านั้น ยอดนั้นเมื่อหันมาเจอจึงถึงกับมองด้วยความตกตะลึง
ซึ่งเมื่อหลินรู้ตัว เธอจึงรีบปิดป้องทันใด
“ยอด เธอมองอะไรน่ะ ห้ามมองนะ ฉันอาย” หลินบอกเสียงดุ

.....ยอดนั้นในตอนนี้เขาตกอยู่ในห้วงของภวังค์เสียแล้ว เขาเดินไปหาหลินเพื่อนสาวอย่างลืมตัว ซึ่งหลินเองก็ทำอะไรไม่ถูกแต่ไม่กล้าร้องออกมา ตัวเธอแข็งทื่อ ไม่มีแรงแม้แต่จะขยับหนี
....ทันใดที่ยอดถึงตัวหลิน เขาก็ดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด และก้มลงประกบปากจูบไปที่ปากบางสวยของหลินอย่างแผ่วเบา และกลายเป็นบดเบียดในไม่ช้า ลิ้นของเขาสอดเข้าไปหาความชุ่มชื้นข้างในสองมือประคองอยู่ที่สองแก้มของ เพื่อนสาวอย่างบรรจง หลินนั้นเมื่อได้รับการประทับจูบอย่างนุ่มนวลก็ถึงกับอ่อนระทวยอยู่ในอ้อม แขนของเขา โดยไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด และเริ่มที่จะจูบตอบเขาไปบ้าง ที่จริงแล้ว หลินนั้นไม่เคยรังเกียจยอดเลยที่จน แต่เพราะยอดนั้นค่อนข้างเป็นคนสุภาพและมีน้ำใจ ทำให้เธอชื่นชมและไว้ใจเป็นอย่างยิ่ง แต่วันนี้ผิดกัน เธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงปล่อยให้เขาล่วงเกินเธอได้ขนาดนี้ ยอดยังไม่ยอมถอนปากออก แต่พยุงตัวหลินไปหาที่นอนที่เป็นแค่เสื่อเท่านั้น และดันตัวเธอลงนอน โดยที่หลินเองก็ทำตามอย่างว่าง่ายเช่นกัน

“อืมม์…นี่หรือรสจูบจากผู้ชาย” หลินคิด ยอดถอนจูบออก พร้อมกับเอ่ยขึ้นว่า
“เป็นของผมนะครับคุณหลิน” จากนั้นก็ไม่พูดต่อ ซึ่งหลินเองตอนนี้ไม่สามารถตอบอะไรได้ทั้งนั้นเพราะเธออ่อนไปหมดทุกส่วนสัด ก็ได้แต่ปล่อยให้เขาทำอะไรก็ได้ตามแต่เขาต้องการเท่านั้น ยอดจึงเริ่มใหม่จากซอกคอ มือทั้งสองข้างช่วยกันปลดกระดุมเสื้อของหลินออกทีละเม็ดจนหมด และดึงมันออกมาจาก ซึ่งมันทำให้เห็นฐานอกที่อวบอิ่มพอมือ อยู่ในบราเซียตัวน้อยนั้น มือเขาตะปบลงไปอย่างลืมตัวพร้อมกับคลึงเคล้นไปมาอย่างหลงใหล
“ อุ้ยยอด…. “ หลินอุทานออกมาเมื่อเธอได้รับสัมผัสเช่นนั้น ซึ่งไม่เคยมีชายใดเคยทำอย่างนี้มาก่อน มือของเขาค่อยสอดไปด้านหลัง เพื่อปลดตะขอยกทรงออก และเมื่อมันเผยอออกมา ยอดถึงกับต้องมองอย่างไม่กระพริบตา ร่างกาย เผยให้เห็นเนินอกอวบสล้าง ลายลูกไม้บนเนินอกไม่สามารถปกปิดความขาวนวล และหัวนมของหลินที่ชูชันออกมาอย่างเด่นชัด หัวนมเม็ดเล็กสีแดงออกชมพูระเรื่อ บนยอดอกกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจ เพราะมันช่างสวยเสียเหลือเกิน เขาก้มลงประกบกับติ่งเนื้อสีชมพูเรื่ออย่างจงใจ ซึ่งมันทำให้หลินถึงกับต้องแอ่นอกรับการกระทำนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ มือของเขาทั้งคลึงเคล้นหนักขึ้นเรื่อยๆ ปากนั้นเล่าใช่จะอยู่สุขมันช่างสร้างความปั่นป่วนให้กับหล่อนเสียเหลือเกิน ปลายยอดชูชันนั้นบ่งบอกให้รู้ว่าอารมณ์ของเธอนั้นปรวนแปรเพียงใด

“ อูยย์….ยอด ทำไมทำอย่างนี้กับหลิน” หลินอุทาน
ไม่มีเสียงตอบจากยอดอีกเช่นเคย ปากและลิ้นของเขาตอนนี้ลามเลียมาจนถึงหน้าท้องอันแบนราบขาวนวลของเธอ จนมาติดที่ขอบกางเกงยีนส์ที่ขวางกันอยู่ มือทั้งสองข้างของเขาเลื่อนลงมาจับที่สะโพกกลมกลึงไว้
“ ยอด…พอเถอะนะ หลินไม่ไหวแล้วมันรู้สึกยังไงไม่รู้ โอยยย.” หลินครางออกมาอีก
“ผมกำลังจะพาคุณหลินขึ้นสวรรค์ครับ ผมขอโทษที่ทำอย่างนี้ครับ ผมรู้ว่ามันไม่ดี แต่ผมหยุดตัวเองไม่ได้จริง ๆ ครับ คุณหลินให้ผมเถอะนะครับ คุณหลินของผม” ว่าแล้วเขาจึงทำงานของเขาต่อไป ปากของเขานั้น ตอนนี้ลามเลียอยู่ที่ส่วนกลางของร่างสาวสวย แต่เพียงภายนอกเท่านั้น ซึ่งแค่นี้มันก็ทำให้หลินบิดกายเร้า ๆ อยู่ไม่ขาดสาย เขาค่อย ๆ ปลอดกระดุมกางเกงยีนส์ออก และรูดซิปออกอย่างช้า ๆ และเมื่อเขาออกแรงเพื่อดึงมันออก มือน้อย ๆ ของหลินก็กลับดึงไว้ไม่ยอมให้เขาถอด
“ไม่ยอด อย่าทำฉันเลยนะ ขอร้องล่ะ” หลินร้องขอ

“ แล้วคุณหลินจะรู้สึกดีเองครับ ผมรับรอง” ยอดตื๊อต่อ ยอดจึงหันมาปลุกอารมณ์ของเพื่อนสาวที่อกอวบทั้งสองอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งขณะที่หล่อนเผลอนั้น เขาก็ค่อย ๆ ดันกางเกงยีนส์ออกทีละน้อยจนหลุดออก เผยให้เห็นบั้นท้ายของหล่อนอย่างชัดเจน ยอดพยุงตัวขึ้นพร้อมกับดึงกางเกงยีนส์ตัวนั้นออกอย่างนุ่มนวล ไม่รุนแรงแม้แต่น้อย เพราะกลัวเพื่อนแสนสวยจะตกใจ เมื่อกางเกงยีนส์หลุดออกไปแล้ว ก็เหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋วที่ใส่อยู่เท่านั้น หลินถึงกับต้องปิดหน้า เพราะไม่เข้าใจตัวเองเช่นกัน ว่าทำไมถึงปล่อยให้เขาทำเช่นนั้น ยอดแกะมือเธอออกพร้อมกับประกบจูบอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้หลินตอบสนองอย่างดี

“ขอโทษนะครับคุณหลิน นึกว่าเอาบุญเถอะนะครับ” เขาคิด มือนั้นหาอยู่สุขไม่ มันได้เข้าไปหาส่วนกลางลำตัวของหล่อนเพื่อสำรวจสิ่งเร้นลับ เมื่อสัมผัสกับมันครั้งแรกจึงรับรู้ถึงความเปียกชื้นที่เกิดขึ้นกับตัวหลิน มันหาใช่น้ำจากฝนไม่ แต่เป็นหยาดแห่งความต้องการที่เกิดจากฝีมือของเขานั่นเอง มืออีกข้างที่เหลืออยู่จึงหันไปปลดกางเกงวอร์มของตัวเองออก และปล่อยน้องชายออกมาสู่ภายนอกทันที ซึ่งตอนนี้มันพร้อมอยู่แล้ว และเพื่อให้เธอรู้สึกคุ้นเคยกับมัน เขาจึงดึงมือน้อย ๆ ของหลินไปจับมันอย่างตั้งใจ เมื่อมือสัมผัส หลินถึงกับสะดุ้งเฮือก เพราะขนาดของมันทำไมถึงใหญ่อย่างนี้ และยิ่งยอดจับมือเธอเพื่อรูดมันขึ้นลงแล้วเธอก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น ใจหนึ่งก็อยากลอง อีกใจหนึ่งกลัวเสียเหลือเกิน

“เป็นของผมนะครับคุณหลิน” ยอดกล่าวซ้ำอีก แต่คราวนี้เขาแทรกตัวเขาไปในหว่างขาของเธอและบรรจงดึงปราการด่านสุดท้ายของ หล่อนออก ซึ่งหลินเองก็ปล่อยให้เขากระทำเช่นนั้นอย่างว่าง่าย ตาเธอหลับพริ้ม ไม่กล้ามองสิ่งที่จะเกิดขึ้น ยอดนั้นสุดจะทนทานต่อความต้องการของเขา และเรือนร่างที่นอนเหยียดอยู่ตรงหน้านี้ช่างงดงามหมดจรดเสียกระไร เขาค่อย ๆ จ่ออาวุธของเขาเข้าสู่เป้าหมายอย่างแผ่วเบา และเพียงมันสัมผัสที่ปากทางเท่านั้น หลินถึงกับผวา ยันกายขึ้นไปด้านบน ซึ่งยอดเองนั้นก็ตามไปติด ๆ พร้อมกับค่อย ๆ ชำแรกความสาวเข้าไปทันที
“อึ๊บ..” เสียงของหล่อนอุทานออกมา เมื่อสิ่งแปลกปลอมนั้นได้แทรกเข้าไปในร่างกายเธอเสียแล้ว ถึงแม้มันยังเข้าไปได้ไม่เท่าไหร่เท่านั้น
“ อดทนหน่อยนะครับ ไม่เจ็บหรอก แล้วจะดีเอง” ยอดปลอบ จากนั้นจึงค่อย ๆ บรรจงทำงานของเขาต่อไป ซึ่งตัวยอดเองก็รับรู้ถึงความคับตื้อนั้นเช่นกัน หน้าสวยตอนนี้เหยเก เพราะความเจ็บแต่ไม่กล้าร้องออกมา เมื่อมันเข้าไปได้ถึงครึ่ง ยอดจึงหยุดพักพร้อมกับตะบบมือไปที่สองเต้าที่แอ่นรับมืออยู่แล้วอย่างแผ่ว เบา พร้อมกับก้มลงดูดดุนปลายยอดทั้งสองข้างไปมา
“ อูยย์…ยอด ทำไมเป็นแบบนี้” หลินครางออกมา
“ เดี๋ยวดีเองครับคุณหลิน อูย…ของคุณหลินดีจริง ๆ ครับ” ยังไมทันที่หลินจะตอบ ยอดชายนายยอดจึงกระแทกอาวุธของเขาเข้าไปจนหมด หลินเองถึงกับตาเหลือก หน้ายาเหยเกร้องว้ายออกมาทันที เขาคาของเขาไว้สักพัก เพื่อให้หญิงสาวคลายความเจ็บปวดสักนิด จึงเริ่มทำงานช้า ๆ
“อูย..ซี๊ด.. ยอด หลินรู้สึกยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก” หลินครางระริก
“ผมจะทำให้นุ่มนวลที่สุดเลยครับ จนกว่าคุณหลินจะต้องการมากกว่านี้นะครับ คุณหลินคนดีของผม อูยย์ แน่นดีจังครับ” ยอดบอก ปากของเขาประจูบอีกครั้ง คราวนี้หลินตอบโต้อย่างดีทีเดียว มันจึงทำให้เขาลืมตัวโหมการทำงานอย่างหนักหน่วงขึ้นไปอีก
“โอยยย์ ทำไมรุนแรงอย่างนี้ยอด หลินไม่ไหวแล้ว”
“ผมก็ใกล้เหมือนกัน พร้อมกันนะครับ” จากนั้นเขาจึงดึงตัวขึ้นพร้อมกับเร่งทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ถึงจุดหมายที่รอมานาน
“โอยยยย์….” ทั้งคู่อุทานออกมาเกือบพร้อม ๆ กัน พร้อมกับสายธารที่พุ่งเข้าสู่ประตูสวรรค์อย่างรุนแรง ร่างของหลินกระตุกอย่างรุนแรง สักพักหนึ่งเพราะถึงจุดหมายเช่นกัน ยอดยังคงคาอาวุธของเขาอย่างนั้นสักพัก ปากประกบจูบหลินด้วยความหลงไหลเป็นที่สุด
“ ดีไหมครับคุณหลิน ”
“ ยอดไม่น่าทำกับหลินแบบนี้เลย โธ่” หลินตัดพ้อ พร้อมกับหลบหน้านายยอด เข้าไปสู่แผ่นอกของเขาทันใด แต่ในใจแล้วมีรู้สึกดีอย่างประหลาด
“ขอโทษครับ ผมรักคุณหลิน และพร้อมจะรับผิดชอบครับ ผมจะตั้งใจเรียน และทำงานสูง ๆ เพื่อคุณหลินจะไม่อายใครครับ ผมสัญญา” ยอดออดอ้อนต่อ จากนั้นยอดจึงถอนตัวออก พร้อมกับหันไปหาผ้าเช็ดตัวของเขา เพื่อเช็ดคราบเลือดที่เกิดจากการกระทำเมื่อสักครู่ และให้หล่อนไปอาบน้ำชำระร่างกายเสีย

...หลินกลับถึงบ้านอย่างอ่อนระโหยโรยแรง และไม่ได้ทักทายพ่อกับแม่ของเธอแต่อย่างใด ตรงขึ้นห้องนอนของเธอทันที ตอนนี้เธอรู้สึกระบมไปหมดทุกสัดส่วน ยากที่จะบรรยายได้ เพราะมันทั้งความสุขที่ได้รับจากยอด และความเจ็บปวดที่บังเกิดขึ้นในกามกิจนั้นเช่นกัน ที่จริงแล้วเธอไม่ได้รังเกียจยอดเลยสักนิด แต่ติดที่เธอนั้นก็มีชายในฝันของเธออยู่แล้วเช่นกัน

“โธ่ นี่เราทำอะไรลงไป ทำไมถึงปล่อยให้ยอดทำร้ายได้นะ แล้วจะเอาหน้าที่ไหนไปพบน้ายุทธได้ล่ะ” หลินคิดอยู่ในใจ อันที่จริงแล้วเธอหลงรักน้าของเธอเป็นที่สุด ที่เป็นความรักที่ไม่ใช่อากับหลานแต่เป็นอย่างชายหญิง ซึ่งคงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน จากนั้นเธอจึงเผลอหลับไป จนถึงเช้าวันต่อไป

.... วันรุ่งขึ้นเธอไปมหาาลัยปกติเพื่อส่งงาน แต่วันนี้เธอเลี่ยงที่จะสนทนากับยอดตลอดเวลา จะคุยก็ต่อเมื่อจำเป็นเท่านั้นซึ่งก็เฉพาะที่มีปัญหาเรื่องรายงานเท่านั้น หลังจากเรียนเสร็จเธอก็กลับบ้านทันที ซึ่งยังความสงสัยให้กับเพื่อน ๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะยอดแล้ววันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดสำหรับเขาเลยทีเดียว
...........................................................................................

ตอน 3 : (เปิดบริสุทธิ์)

.....เช้าวันเสาร์……..วันนี้เป็นวันที่ยุทธเดินทางกลับจากการติดต่องานที่ อเมริกา ซึ่งนัฐถิยาก็ไปรับด้วยความดีใจเป็นที่สุด เมื่อพบหน้ากัน ทั้งสองต่างสวมกอดซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นการแสดงออกว่าคิดถึงกันเหลือเกิน และออกจากสนามบินเพื่อตรงสู่บ้านเพื่อพักผ่อนต่อไป
“ คุณขา นัฐคิดถึงคุณจังค่ะ” เมื่ออยู่ด้วยกันสองต่อสองกันเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ของทั้งสองคน

.....ช่วงบ่าย หลังจากที่ทรงยุทธพักผ่อน และตื่นมาพบว่าภรรยาแสนสวยของเขากำลังมองหน้าเขาอยู่ข้างเตียงจริง ๆ แล้วเธอต้องการที่จะปลุกเขาเพื่อทานอาหารเท่านั้น
“ผมก็คิดถึงคุณมากครับ” ยุทธตอบสุภาพและลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่จะสวมกอดภรรยาที่ยังไม่ได้มีโอกาสได้แตะต้องเลยตั้งแต่แต่งงานกันมา ทรงยุทธบรรจงเชยคางของนัฐ และประทับจูบอย่างแผ่วเบาและนุ่มนวล ความสวยน่ารักของเธอทำให้เขาอดใจไม่ไหวที่รอให้ถึงกลางคืน ทั้งสองแลกจูบกันอย่างนุ่มนวลและเนิ่นนาน เนินอกของหญิงสาวถูกชายหนุ่มผู้เป็นสามีคลึงไปมาอย่างช้า ๆ พร้อมกับอีกข้างหนึ่งโอบกอดเอวกิ่วสวยของเธอให้ประชิดเข้ามา โดยที่หญิงสาวไม่มีอาการขัดขืน ไม่ช้าร่างงามระหงส์ของภรรยาสุดสวยของเขาก็นอนเคียงข้างเขา ปากต่อปากลิ้นต่อลิ้นที่เขาบรรจงจูบอย่างที่สุดมันทำให้นัฐถิยาขนลุกซู่ ตลอดเวลา เธอต้องกอดเขาไว้แน่น อารมณ์ปรารถนาเริ่มทะยานขึ้นมาอย่างยากที่จะหยุดยั้ง และนาทีนั้นเองภาพของเธอและรานก็ปรากฏขึ้น มันยิ่งทำให้ความฉ่ำเยิ้มตรงส่วนกลางของแก่นกายตรงช่องหีของเธอมันเยิ้มหยาด อย่างทันควัน
“อือออ “
นัฐร้องออกมาเบา ๆ ทรงยุทธเริ่มต้นใหม่ ด้วยการเลื่อนมือไปเลิกกระโปรงสั้นของภรรยาแสนสวยขึ้น และสอดมือเข้าไปหาความโหนกนูนที่ยังคงมีปราการขวางกันอยู่ แต่นั่นมันก็ทำให้นัฐถิยาสะดุ้ง เพราะจุดที่เขาประกบมือนั้นมันช่างตรงจุดกระสันของเธอเหมือนจับวาง
“ อุ๊ยย อะไรกันคะคุณกลางวันแสก ๆ ค่ะ” นัฐออดอ้อน
“ ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ที่รัก ผมทนไม่ไหวแล้ว ขอผมนะที่รัก” ทรงยุทธบอกกับนัฐที่ตอนนี้นอนระทวยอยู่ด้านข้างของเขา กระโปรงสั้นเหนือเข่าของหญิงสาวถูกชายหนุ่มถอดออกโดยได้รับความร่วมมือจาก เธอเป็นอย่างดี และเมื่อถึงตอนที่ทรงยุทธจะถอดชั้นในออกนั้น เขาจ้องมองตรงนั้นอย่างตื่นตาตื่นใจที่สุด
“นัฐ คุณสวยมากเลยรู้ไหมครับ ผมรักคุณครับ” ทรงยุทธบอกกับเธอพร้อมกับดึงชั้นในของเธอออก เมื่อสิ่งสงวนของหญิงสาวปรากฏต่อหน้าเขาถึงกับหน้าแดงกล่ำเพราะมันช่างสวย งามอะไรเช่นนี้ ขนอุยที่กระจายเป็นระเบียบ มันช่างยั่วยวนอารมณ์เขามาก
“ อ้า หน่อยที่รักผมอยากเห็นชัด ๆ “ เขาเหลือบตามองนัฐถิยาซึ่งตอนนี้หลับตาพริ้ม เพราะความอายสุดขีด
“ ยุทธขา มองทำไมล่ะคะ นัฐอายค่ะ” นัฐร้องบอก แต่ตายังปิดอยู่แต่ก็แยกขาออกตามคำขอทันทีเหมือนกัน
“ สวย สวยมากที่รัก ” เมื่อพบกับสิ่งเร้นลับที่เขาถวิลหาตั้งแต่แรกพบ เธอเขาจึงแทบทนไม่ไหว อาวุธที่ยังคงซ่อนตัวอยู่ในกางเกงนอนพองตัวเต็มที่ จนต้องโก่งตัวเพื่อให้มันเติบโตได้เต็มที่
“ ยุทธขา พอเถอะค่ะ นัฐอาย” หญิงสาวร้องขอ ความหยาดเยิ้มของเธอมันทวีคูณจนทรงยุทธสังเกตเห็นได้

.......ชายหนุ่มจึงชันตัวขึ้น เพื่อถอดกางเกงนอนของเขาออกไปกองที่ต้นขา เพื่อให้น้องชายออกมาชมโลกภายนอกอย่างรวดเร็ว พร้อมกับก้มตัวประกบร่างงามทันทีและโดยที่ไม่ต้องมีการเร้าโลมต่อไปอีก ชายหนุ่มจึงนำอาวุธของเขาจรดจ่อที่เป้าหมาย และกดอาวุธเข้าสู่เป้าหมายทันที
“อุ๊ยคุณขา เจ็บค่ะ เจ็บ อึ๊…” นัฐนั้นยังไม่ทันตั้งตัวเพราะสิ่งแปลกปลอมที่กำลังพยายามแทรกเข้ามาในตัวเธอ นั้น ขนาดของมันไม่ใช่น้อยเลย ประกอบกับเธอไม่เคยมาก่อน
“ ทนหน่อยที่รัก อูยยย คับจริงๆ ” ชายหนุ่มบอกกับภรรยาของเขา
“ โอ๊ยย…. ยุทธขา มันแน่นไปหมดเลยค่ะ เจ็บด้วย” เธอบอก ทรงยุทธนั้นด้วยความที่อ่อนต่อเกมกามจึงไม่ทันทีจะเล้าโลมภรรยาของตัวเอง ก่อน เขาจึงใช้เวลาไม่นานนักที่จะเริ่มสอดใส่
“โอยที่รัก เข้าไปครึ่งหนึ่งแล้วจ๊ะ คับไปหมดเลยที่รัก ซี๊ดดด” ทรงยุทธคราง เขาพยายามที่จะค่อยๆ ดันควยเนื้อของเข้าไปให้ได้ให้หมด แต่เนื่องจากนัฐถิยาไม่เคย เขาจึงต้องค่อยกดเข้าไปทีละน้อย ๆ คุณณัฐขนลุกซู่ หลับตาพริ้ม ถอนหายใจแรงเนื้อตัวร้อนวูบ ทรงยุทธเลื่อนปากประกบจูบ คุณณัฐเผยอริมฝีปากรับอย่างเต็มใจ มือของทรงยุทธล่ะจากไหล่ ลงมาลูบไล้เต้าเต่งเบา ๆ ก่อนขยี้อุ้งมือลงไป อกของเธอแอ่นขึ้นลง สะท้านตามลมหายใจ

....ทรงยุทธ กอดกระชับแนบร่างอวบอัดของเมียสาวเข้าหาตัว บดปากแนบสนิทกับริมฝีปากบาง แล้วแหย่ปลายลิ้นเข้าสัมผัสพัวพันลิ้นของเธอ คุณณัฐตัวชา เธอเอาปากประกบปากกับทรงยุทธ ปล่อยให้เขาสอดลิ้นพันลิ้นละเลงในปากของเธอ ตัวของเธอร้อนผ่าวเหมือนถูกไฟลน ความเสียวซ่านกรูเข้ามาสู่ร่างกายเป็นทวีคูณ แล้วจูบไซร้ที่ซอกคอจนคุณณัฐเผลอคราง

" ซี้ดด อูยย เสียวในรูหีจังค่ะ " ความเงี่ยนครอบงำเต็มที่ รูหีเธอขมิบอย่างสุดเสียว น้ำเงี่ยนล้นทะลักออกมาชะโลมรูหีอย่างฉ่ำเยิ้ม และเมื่อสุดที่จะทนเขาจึงกดควยเนื้อนั้นพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้าม หญิงสาวถึงกับเชิดหน้า จับเอวของชายหนุ่มไว้แน่น หน้าตาบิดเบี้ยวร้องครางออกมาเสียงดัง
“อาาาร์ ยุทธขา โอย เจ็บค่ะอูยส์… แน่นไปหมดเลย “ เธอร้องคราง
“ ขอโทษนะที่รัก งั้นเดี๋ยวเราค่อยต่อนะจ๊ะ” ยุทธก็ไม่แพ้กัน ทรงยุทธรู้ว่าถ้าเขาทำต่อไปคงไปไม่รอดแน่เพราะความฟิต เขาจึงคาอาวุธที่เข้าฐานไปจนหมด ไว้ก่อน และหันมาปลดกระดุมเสื้อของหญิงสาวเพื่อเอาความอวบของทรวงอกของหญิงสาวออกมา เสื้อนอกและบราเซียถูกเขาปลดออกไปยังข้างลำตัว
“สวยจริงๆ อืมมม” อวดผิวขาวนวลและอกเต่งตึงตั้งเต้า หัวนมเม็ดเล็กสีแดงออกชมพูระเรื่อ
บนยอดอกกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจ ทรงยุทธก้มตัวลงไปบนร่างของเธอ ประกบปากดูดเลียที่หัวนมอย่างหิวกระหาย พอปลายลิ้นสำผัสยอดหัวนม คุณณัฐสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว แอ่นร่างอวบเบียดอกรับ ทรงยุทธกระดกลิ้นเลียวนไปรอบเต้าเต่ง สลับดูดปลายอกจนหัวนมเม็ดเล็กแข็งชูชัน มืออีกข้างเคล้าคลึงเต้าที่เหลือ เธอแอ่นอกให้สามีดูดนมอย่างมีความสุข อารมณ์กระเจิดกระเจิง น้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มเต็มรูหี เขารำพึงออกมาพร้อมกับก้มลงดูดดื่มกับความสดของเต้าอิ่มขนาดกำลังเหมาะมือ ของนัฐถิยาภรรยาสาวสวยในทันใด

“ซี๊ดดด ยุทธขา นัฐเป็นอะไรไม่รู้ใจมันหวิวไปหมดเลยค่ะ” ทั้งที่อาวุธยาวของทรงยุทธยังคงคาอยู่ในถ้ำสวาทที่แคบตีบของเธอ และการปลุกเร้าที่อกอิ่มนั้น มันทำให้เธอถึงกับต้องแอ่นอกรับสองแขนโอบรอบคอของชายหนุ่มอย่างลืมตัว และเมื่อทรงยุทธสนุกกับทรวงอกอิ่มจนพอใจแล้วจึงชันตัวขึ้น พร้อมกับประกบจูบหญิงสาวอย่างหนักหน่วงกว่า เมื่อครั้งแรก เอวของเขาเริ่มที่จะเดินหน้าและถอยหลังช้า ๆ ซึ่งถึงแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาอย่างมากแต่ก็ยังคงคับแน่นอยู่ดี

“ ซี๊ดดด นัฐจ๋า ผมเริ่มล่ะนะจ๊ะ อูยแน่น” เขาถอนจูบและขออนุญาตหล่อน
“ ค่ะยุทธ ซี๊ดดด อาาร์ เบา ๆ ก่อนค่ะ ” ภรรยาสาวบอกกับเขา สองขาถูกเขาอ้าออกอีก และเมื่อเธอถูกเขาเริ่มเดินหน้าถอยหลัง ความเสียวซ่านจึงทวีขึ้น สะโพกคุณณัฐเริ่มส่ายไปมาช้า ๆ ท่อนควยของทรงยุทธค่อยๆ มุดเข้ารูหีคุณณัฐ
"อูยย...ซี้ดด..เสียวอีกแล้ว..ดีจังเลย..."
" อูย... .ทรงยุทธขา.. ซี๊ดด... กระเด้าเข้ามา...เย็ดเข้ามาเลยค่ะ...ณัฐไม่เจ็บแล้ว........ ซี๊ดดด.....อูยยย...ควยใหญ่.. มันแน่นปากรูดีจัง ซี๊ดดด..."

....ทรงยุทธกดหัวถอกยาวใหญ่ คุณณัฐผวาบิดกายตัวสั่นเร่า ๆ โอ้นี่หรือที่เรียกว่าการมี Sex ที่เพื่อนๆ ของเธอเคยบอกว่ามันช่างสนุกและมันทำให้เหมือนขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด

“ อูยยย์ ยุทธขา นัฐเสียวค่ะ อูยยยส์” หญิงสาวนอนตาปรือ กอดคอชายหนุ่มไว้แน่น และส่งเสียงครางเบา ๆ
’งั้นผม เร่งนะที่รัก ซี๊ดดด อร่อยจริงๆ” ทรงยุทธนั้นรู้ในทันทีว่า นัฐถิยาแสนสวยของเขานั้นบังเกิดความเสียวซ่านอย่างที่สุด และพร้อมที่จะรับการกระแทกกระทั้นที่หนักหน่วงขึ้น เขาจึงเริ่มความเร็วขึ้นไปอีก และเร่งอีก เสียงครางของทั้งสอง เสียงหายใจรดกันมันช่างมีชีวิตชีวาเสียเหลือเกิน เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังจนได้ยินชัดเจน กามกิจของหนุ่มหล่อสาวสวยดำเนินไปอีกไม่นานนัก จึงถึงจุดหมาย
“ ยุทธขา นัฐไม่ไหวแล้วค่ะซี๊ดดด โอยยยย” หญิงสาวครางเสียงกระเส่าเมื่อเธอใกล้ที่จะถึงจุดหมาย ร่างงามระหงส์ที่ตอนนี้ รับการทำงานจากทรงยุทธจนร่างสั่นสะเทือนไปทั้งตัว กอดคอชายหนุ่มแน่นขึ้นรับการกระแทกกระทั้น

ซี๊ดด... เย็ดหนัก ๆ แรงๆ นะคะ...อูยย...เสียวรูหีอะไร อย่างนี้...ซี๊ดด..." คุณณัฐขยับสะโพกร่อนตูดผายส่ายรับกระเด้าของสามี

....ทรงยุทธขยับจับเอวคอดกิ่วของเธอ ดึงรั้งเข้าหาตัวกระเด้าควยใหญ่ใส่อย่างเมามัน
เสียงน้ำเงี่ยนในรูหีดังเฉาะแฉะยามกระเด้า หีใหญ่อ้าออกอมควยแนบแน่น สองแคมปลิ้นเข้าออกตามจังหวะกระเด้าเย็ดอย่างน่าดู น้ำเงี่ยนไหลย้อยเป็นทางเปรอะเต็มโคกหี
“ ผมก็เหมือนกันที่รัก อูยยยว์ พร้อมกันเลยนะ” ทรงยุทธแลเห็นแคมหีขาวผ่องตัดกับลำควยยาวใหญ่ของเขา จนเสียวหัวถอกวาบ ๆ
" อูยยย....คุณณัฐ.. ซี๊ดด...รูหีของคุณณัฐมันคับรัดควย... ทรงยุทธเสียวหัวควยจนไม่ไหวแล้ว... " ทรงยุทธร้องครางเสียงสั่น
" อูยย... ณัฐก็เสียวรูหี...แทบใจจะขาดแล้ว...ซี๊ดดด..." คุณณัฐคราง พร้อมกับแอ่นโคกหีรับการกระเด้าเย็ดไม่ลดละ พร้อมกับที่คุณณัฐเองก็ส่ายโคกหีให้ลำควยยักษ์บดคว้านกับติ่งแตดเพื่อเพิ่ม ความกระสันต์เสียวในรูหี
" โอ้ยย..คุณณัฐ..ทรงยุทธน้ำแตกแล้ว...ทรงยุทธออกแล้ว..แอ่นตูดมา เด้งตูดมาอัดควยทรงยุทธ..อาาาา.." คุณณัฐเสียววาบไปทั้งท้องน้อย ตัวสั่นระริกเมื่อน้ำกามร้อนผ่าวฉีดพุ่งเข้ากระทบปากมดลูกอย่างมากมายอุ่นไป ทั้งโพรงสวาท เธอตัวเกร็งแข็งขมิบหีรับน้ำควยข้นเหนียวของสามี ที่ทะลักพรวดออกมาคู่กับน้ำเงี่ยนที่แตกทะลักล้นจากในรูหีของเธอชะโลมหัวถอก ใหญ่จนชุ่มโชก ทรงยุทธนั้นก็เต็มที่แล้วเหมือนกัน ความแน่นของร่องที่ยังใหม่ มันทำให้เขายากที่จะข่มความเสียวกระสันอย่างมาก

“โอวววว์ เสร็จแล้วที่รัก โอยยยย” เขาร้องครางและพร้อมกับฉีดน้ำกามของเขาเข้าสู่ถ้ำน้อยของหญิงสาวอย่างเต็มที่
“ยุทธขา ยุทธ อาาาาร์” สาวนัฐก็ไม่แพ้กัน เธอถึงจุดในเวลาไล่เรี่ยกันกับเขาน้ำรักฉีดใส่กันอย่างสุดหล้า ทั้งสองนอนกอดก่ายกันอย่างนั้น เหงื่อกาฬออกจนร่างเป็นมัน แม้ว่าจะอยู่ในห้องแอร์ก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปสักครู่ ทรงยุทธจึงถอนกายออกมา น้ำรักกับเลือดสาวของนัฐถิยานั้นผสมกันออกมาจากเลอะที่นอน
“ นัฐจ๋า ผมรักคุณจ๊ะ ” ชายหนุ่มกระซิบบอกภรรยาสาวแสนสวยของเขา
“ค่ะ นัฐก็รักคุณ” หญิงสาวตอบได้แต่นั้นเพราะเธอรู้สึกว่า เธอเหมือนกับขึ้นสวรรค์ไปจริงๆ แม้ว่าจะรู้สึกเจ็บแปลบๆ อยู่ไม่น้อยตรงกลางตัว

.....สองวันสำหรับทั้งสองคน คู่รักที่พึ่งจะแต่งงานกัน เป็นสองวันที่เป็นสุขและสมหวังของทั้งสอง ซึ่งนัฐถิยานั้นยอมรับว่า ลีลาของสามีของเธอนั้น สร้างความติดตรึงใจเธอเสียอย่างมากมาย และเป็นสุขที่สุดในชีวิต ถึงแม้บางครั้งเธอก็อดที่จะเปรียบเทียบกับรสชาติที่ได้รับจากชายหนุ่มราน เพื่อนของเขาอยู่บ้าง มันช่างตื่นเต้น และทำให้เธอขึ้นสวรรค์ไปอย่างง่ายดาย และรุนแรง แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้น เพราะมันผิดมากที่จะคิดถึงชายอื่นที่มิใช่สามีตน

.....หลายวันต่อมา ยุทธจำเป็นต้องไปติดต่องานที่เชียงใหม่ ซึ่งไปคราวนี้ต้องไปอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อควบคุมงานให้เป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด ใจจริงเขาอยากให้ภรรยาของเขาไปด้วย แต่ติดที่เธอต้องทำงานเช่นกัน จึงจำใจที่ต้องไปพร้อมกับคณะทำงานของเขาเท่านั้น
.......................................................................................

ตอน 4 : (แม้นรู้ความลับ)

.....บริเวณส่วนหลังบ้านนั้น ถูกปูด้วยหญ้าอย่างดี บริเวณโต๊ะนั่งเล่นนั้น เป็นสนามหญ้าและมีต้นมะม่วงขนาดใหญ่อีกทีหนึ่ง ซึ่งทำให้เป็นเงาร่มรื่นให้ได้เป็นอย่างดี แต่วันนี้อากาศช่างเป็นใจจริง ๆ 8 โมงแล้ว ก็ยังไม่มีแดด ดูท่าจะคลึ้ม ๆ เป็นใจให้นั่งเล่นเสียด้วย นัฐถิยาซึ่งวันนี้อยู่ในชุดสีขาวลายดอกไม้ที่ดูสวยน่ารัก กำลังนั่งจิบกาแฟและอาหารว่าง พร้อมกับหนังสือเล่มโปรด ด้วยกิริยาที่ดูสง่าและน่ารักเป็นที่สุด เข้ากับบรรยากาศรอบๆ นั้นอย่างดี

.....เวลาผ่านไปสักชั่วโมงหนึ่ง เธอจึงเปลี่ยนกิริยาบทเพื่อเข้าไปเดินชมกล้วยไม้ ภายในโรงกล้วยไม้นั้น ด้านล่างจะปลูกไม้เล็กไว้ หรือไม่ก็เป็นต้นอ่อนของดอกไม้สวยงาม และกล้วยไม้ที่อยู่ระดับสายตานั้นก็ดูสวยงามเหลือเกิน เธอเดินลัดเลาะไปตามทางพี้นกระเบื้องที่ปูไว้เป็นอย่างดีด้วยความเพลิดเพลิน และขณะที่เธอเดินใกล้ถึงด้านท้ายของโรงกล้วยไม้ เธอจึงสังเกตเห็นคนคนหนึ่งกำลังใช้สายยางฉีดน้ำเป็นฝอยรดน้ำกล้วยไม้อยู่ คนขับรถเฒ่าของทรงยุทธนั่นเอง ลุงแม้นซึ่งนอกจากจะขับรถให้แล้ว เขายังต้องมีหน้าที่ดูแลสวนกล้วยไม้ด้วย เพราะแกเคยทำงานด้านนี้มาก่อน ซึ่งตอนนี้กำลังฉีดน้ำให้กล้วยไม้อย่างเพลิดเพลินโดยมิทันสังเกตเห็นนายสาว แต่อย่างใด เมื่อนัฐเดินมาใกล้ ๆ และเป็นจังหวะที่ลุงแม้นหันเหสายน้ำนั้นมาหาหล่อนพอดี
“ ว๊าย….” นัฐร้องออกมาเพราะสายน้ำนั้น ถูกตั้งแต่เอวจนถึงหัวของเธออย่างเต็มที่ ถึงแม้จะเป็นน้ำที่เบาก็ตาม แต่ปริมาณน้ำทำให้เธอเปียกหมดได้เลยทีเดียว
“ เฮ้ย….คุณหนู ” ลุงแม้นอุทานออกมาด้วยความตกใจ แต่มือนั้นยังไม่ลดลง เนื่องจากความตกใจ จนพักหนึ่งจึงนึกได้จึงลดมือลง แต่นั่นก็ทำให้นัฐเปียกไปหมดทั้งตัวทีเดียว
“คุณหนู ทำไมเดินไม่ให้ซุ่มให้เสียงลุงล่ะขอรับ ว้าดูสิผมทำคุณหนูเปียกหมดเลย ขอโทษขอรับ ขอโทษจริง ๆ ขอรับ” ว่าแล้วลุงแม้นบิดหัวสายลดน้ำให้เป็นน้ำไหลธรรมดา พร้อมกับกดมันสู่โอ่งตรงมุมทางเดินทันที
“ ไม่เป็นไรค่ะลุง นัฐผิดเองไม่ได้เรียกลุงก่อน” นัฐนั้นไม่ถือโกรธอะไร เพราะเธอก็เป็นคนผิด และระหว่างที่นัฐพยายามเช็ดหน้า และสลัดน้ำออกจากเสื้อของเธอ เนื่องจากเธอก็กำลังงงๆ กับเหตุการณ์อยู่นิดหน่อย

.....พลันสายตานายแม้นที่ยืนค้อมตัวอยู่นั้นก็เหลือบไปเห็น ขอบเสื้อชั้นในของเจ้านายสาวพอดี เนื้อผ้าที่เป็นผ้าเบาบางนั้น ทำให้เมื่อถูกน้ำมันจึงทำให้แนบกับเนื้อกายเป็นอย่างดี โดยที่คุณนัฐไม่ทันรู้ตัวว่าเธอถูกคนขับรถเฒ่าสำรวจร่างกายไปจนเกือบหมดสิ้น โดยที่ลุงแม้นถึงกับตาค้างไปเลยทีเดียว อาวุธที่ซ่อนอยู่ในกายผงาดง้ำทีเดียว จนต้องก้มตัวมากกว่าเดิมเพื่อไม่ให้เจ้านายสาวแสนสวยของเขาสังเกตเห็นได้ เมื่อนัฐกลับมาจากพะวัง เธอจึงสังเกตเห็นสภาพของตัวเอง และต้องตกใจ เพราะเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่อยู่นั้นมันแนบกับเรือนร่างของเธอจนสังเกตเห็น ทรวดทรงองค์เอวได้ถนัดนัก ซึ่งเธอก็แน่ใจว่าลุงแม้นคงสังเกตเห็นหมดแล้ว ความรู้สึกอายจึงบังเกิดขึ้นมาเป็นที่สุด เธอจึงเอามือต้องสองข้างของเธอพยายามปิดกายเอาไว้
“ เอาล่ะลุงแม้น ไม่ต้องคิดมากนะคะ เป็นความผิดของฉันเองที่เดินมาไม่ได้ให้เสียงก่อน ฉันไปเปลี่ยนชุดก่อนล่ะ ” ว่าแล้วเธอจึงหันกลับ เพื่อที่จะขึ้นบ้านเพื่อเปลี่ยนชุดใหม่

....แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีมือหนึ่งดึงแขนของเธอไว้พร้อมกับดึงตัวเธอกลับมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันทำให้เธอถึงกลับถลากลับมาทันที พร้อมกับเข้ามาสู่อ้อมอกของใครคนหนึ่ง
“ ว๊าย..อะไรกันเนี่ยลุง ” นัฐร้องออกมาด้วยความตกใจสุดขีด พร้อมกับพยายามดิ้นอย่างแรง เพื่อให้หลุดจากการกระทำนั้น ลุงแม้นนั่นเอง เขาตัดสินใจลุกขึ้นพร้อมกับดึงแขนนายสาวกลับมาสู่อ้อมกอดของเขาก่อนที่นาย สาวจะเดินจากไป ส่วนมืออีกข้างของลุงแม้นนั้นปิดปากของเธอไว้ก่อนที่เธอจะร้องดังไปกว่านี้ อีกข้างหนึ่งกอดเธอไว้ที่เอวอย่างแน่นหนาป้องกันไม่ให้หลุดไปได้
“ คุณหนู ผมขอโทษจริง ๆ ผมหยุดตัวเองไม่ได้ครับ คุณหนูสวยมาก สวยจน…….”

.....นายแม้นหยุดพูดสักพักหนึ่ง และดันตัวเธอนั้นไปทางด้านหลังสวนช้า ๆ ซึ่งไม่ไกลนัก เมื่อมาถึงอ่างพักน้ำที่มีความสูงระดับเอว เพื่อเอาไว้ลดน้ำกล้วยไม้กรณีที่น้ำไม่ไหล เขาจึงอุ้มหล่อนขึ้น พร้อมกับจับเธอลงไปในอ่างน้ำนั่นพร้อมกับกระโดดตามลงไปด้วย นัฐนั้นยังไม่หายตกใจ เธอจึงพยายามที่จะปีนหนี แต่ก็ไม่วายถูกคนขับรถเฒ่าดึงตัวเอาไว้ ซึ่งสภาพตอนนี้เธอจึงหันหน้าออกจากอ่างให้ลุงแม้นกอดอยู่ด้านหลัง วงแขนที่แข็งแรงนั้นอ้อมมากอดเอวบางของหล่อนไว้แน่นหนา
“ คุณหนู ผมรู้ครับว่าคุณผู้ชายน่ะ อีกนานกว่าจะกลับนะ ดีไม่ดีอาจจะไปที่อื่นอีก ผมอยู่ที่นี่มานานรู้ดีเป็นที่สุด และผมก็แน่ใจว่าคุณหนูก็มีความต้องการเหมือนกันใช่ไหมขอรับ ให้ลุงช่วยนะ ” ลุงแม้นกระซิบที่ข้างหู
“ ไม่นะ ลุง นัฐกลัวแล้ว สงสารหนูเถอะนะ ปล่อยหนูเถอะนะ เห็นแก่คุณทรงยุทธเจ้านายของลุงแม้นเถอะนะคะ ” นัฐบอกเสียงสั่น แต่ก็พยายามสลัดจากวงแขนของลุงแม้นอยู่ตลอดเวลา ที่ด้านท้ายนั้นก็สัมผัสกับสิ่งหนึ่งอยู่ตลอดเวลา เพราะลุงแม้นแกตั้งใจเอาอาวุธมาถูไถไปมานั่นเอง
“ ผมขอโทษจริง ๆ ครับคุณหนู แต่ผมก็แย่เหมือนกันครับ คืนวันแต่งงาน คุณหนูยังลงมาที่สระน้ำได้เลยนะ ลุงเห็นนะ….” ลุงแม้นขู่
นัฐถิยาถึงกับสะดุ้ง และหยุดการดิ้นรนลงบ้าง
“ ลุงแม้น…ลุงเห็นอะไร..นัฐไม่ได้มาที่สระน้ำเสียหน่อย ลุงเห็นอะไร ” นัฐเริ่มใจไม่ดีแต่ก็พยายามกลบเกลื่อน
“ ก็เห็นคุณหนูกับใครไม่รู้ล่ะ แต่ไม่ใช่เจ้านายของลุงก็แล้วกัน น่านะคุณหนูกว่าคุณผู้ชายจะกลับอีกหลายเดือน คุณหนูจะทนเปล่าเปลี่ยวไปทำไม รู้ไหมล่ะคุณหนูสวยมากนะขอรับ ใครจะอดใจไหวละขอรับ ให้ลุงแก่ ๆ คนนี้ได้เชยชมสักครั้งเถอะนะขอรับ ลุงจะยอมเป็นทาสคุณหนูไปจนตายทีเดียว ” ลุงแม้นปลอบประโลม
“ หรือจะให้ลุง…..” ลุงแม้นพูดต่ออีกแต่หยุดไว้ให้นัฐคิด

....ระหว่างที่พูดอยู่นั้น มือข้างหนึ่งที่กอดเอวนายสาวอยู่นั้นก็เปลี่ยนมาเป็นคลึงเคล้าที่หน้าอก อย่างแผ่วเบาทั้งสองข้าง เพื่อเป็นการหยั่งเชิงนายสาวแสนสวย พร้อมกับนึกถึงสวรรค์ข้างหน้า
“ โธ่ลุง….สงสารฉันเถอะนะปล่อยฉันไปเถอะ ลุงแม้นต้องการเงินเท่าไหร่ ฉันจะให้นะ ขออย่าบอกทรงยุทธนะคะ เขาบังคับนัฐให้ทำจริง ๆ นะคะ ” นัฐทำท่าจะร้องไห้ออกมาเมื่อรู้ว่ามีคนเห็นการกระทำของเธอกับนายรานเข้า
“ ผมไม่ต้องการเงินหรอกครับคุณหนู ผมต้องการคุณหนูสักครั้งเท่านั้น ก็เป็นพระคุณแล้วขอรับ ดูสิคุณหนูรูปร่างน่ารักขนาดนี้ ให้ลุงสักครั้งนะรับรองลุงไม่บอกใครหรอก”
ลุงแม้นกล่าวต่อ แต่มือของลุงนั้นป่ายแปะไปมาตามเรือนร่างงามนั้นตลอดเวลา ส่วนน้องชายก็หาอยู่สุขไม่บดเบียดไปกับบั้นท้ายที่ตอนนี้มีแค่ชั้นในขวางกัน เท่านั้น เพราะน้ำในอ่างทำให้กระโปรงบางนั้นลอยขึ้น เมื่อไม่มีอาการขัดขืน ลุงแม้นจึงปล่อยมือที่กอดไว้ พร้อมกับดันตัวนัฐถิยากลับมาประจันหน้ากับเขา ซึ่งนัฐก็หันกลับมาแต่โดยดี แต่มิได้สบตากับลุงแม้นแม้แต่น้อย ด้วยความอายและโกรธมากที่ถูกข่มขู่เช่นนี้ ลุงแม้นสวมกอดอีกครั้ง
“ โอ้ ดีเหลือเกินคุณหนู คุณหนูให้โอกาสคนแก่จริง ” ลุงแม้นบอก
“ ลุงแม้น….นัฐขอร้องนะอย่าทำอะไรเกินเลยนัฐนอกจากข้างนอกนะคะ นัฐจะช่วยลุงแม้นให้…เอ้อ..แต่นัฐไม่ให้อย่างอื่นนะคะ ถือว่านัฐขอร้องล่ะคะ ” นัฐพูดเชิงขอร้อง
“…..ได้ขอรับ ผมจะไม่ล่วงเกินให้เสื่อมเสียหรอกขอรับ ” ลุงแม้นนิ่งไปพักหนึ่งก่อนตอบออกไป แต่ในอีกใจก็อดคิดอีกทางหนึ่งไม่ได้ ชีวิตหนึ่งจะมีคนสวยมาให้ทั้งที จะปล่อยให้หลุดไปง่ายเหรอเนี่ยเรา ลุงแม้นไม่พูดต่อ ก้มหน้าลงไปที่คอขาว และบรรจงจูบอย่างแผ่วเบา มือหนึ่งเชยคางคุณนัฐขึ้น อีกมือหนึ่งลูบไล้ไปมาที่แผ่นหลังของหญิงสาว โดยมีสาวนัฐยืนนิ่งอยู่ ลุงแม้นจูบไปมาทั่วใบหน้าของหญิงสาว และมาหยุดที่ปากบางสวย และบรรจงกดปากหนาของเขาลงไป ลิ้นของเขาพยายามดุนดันเข้าไปในปากของหล่อนซึ่งในตอนแรกนัฐหาได้ยอมไม่ แต่ก็ทานแรงตื้อไม่ไหว รสจูบที่ได้รับมันทำให้นัฐถึงกับอ่อนระทวยเช่นกัน เพราะลุงแม้นเก่งเอาการทีเดียวผิดกับสามีของเธอลิบลับ มือน้อย ๆ ของนัฐเริ่มจับเอวของลุงแม้นบ้าง ซึ่งคนขับรถเฒ่าก็รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงนั้นได้เป็นอย่างดี

.....ลุงแม้นค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวบางของนายสาวอย่างทะนุถนอม จนเห็นฐานอกที่นวลเนียน เผยให้เห็นเนินอกอวบสล้าง ลายลูกไม้บนเนินอกไม่สามารถปกปิดความขาวนวล

" คุณณัฐน่ารักจริง ๆ เลย "

ลุงแม้นพูดเบาๆ คุณณัฐขนลุกซู่ หลับตาพริ้ม ถอนหายใจแรง แม้จะไม่ใหญ่นักแต่ก็พอดีมือ ดูแล้วสวยมาก มือทั้งสองเอื้อมไปข้างหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงออก และเมื่อมันเผยให้เห็น อกสวยที่ปลายเป็นสีชมพูเรื่อๆ ลุงแม้นหรือจะปล่อยให้มันหงอยเหงาได้ มือทั้งสองข้างบีบเคล้น อย่างแผ่วเบาในตอนแรก สลับกับการขยี้ที่ปลายยอดเบา เท่านั้นนัฐถิยาสาวสวยถึงกับแอ่นอกส่ายไปมา เพราะความเสียวเป็นที่สุด ตาของหล่อนหลับพริ้ม ลุงแม้นเปลี่ยนจากมือเป็นการใช้ปากหนานั้นอ้าอม ดูดดุน ทรวงอกอันงดงามนั้นอย่างแรง เรื่อยมาตั้งแต่ฐานอก ร่องอกและปลายจะงอยที่ตอนนี้มันตั้งชูชัน เนื่องจากอารมณ์ที่แปรปรวนของหญิงสาวเป็นที่สุด

“ อูยยส์….ลุงเบาหน่อยคะ นัฐไม่ไหว” นัฐครางออกมาเพราะความเสียวซ่าน

.......ลุงแม้นไม่ตอบแต่ยังทำงานของเขาต่อไป มือทั้งสองข้างจับเอวชองนายสาวไว้แน่น พร้อมกับยกขึ้นเพื่อให้นายสาวอยู่ในลักษณะนั่งที่ขอบอ่างนั้น ซึ่งตอนนี้หน้าท้องของนายสาวอยู่ในระดับเดียวกับคนขับรถเฒ่า ลุงแม้นไม่รอช้าไล้เลียไปตามหน้าท้องนวลเนียนไม่มีแม้แต่ไขมัน เพราะนัฐเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่เสมอ มือทั้งสองข้างตะโปมอยู่ที่อกทั้งสองข้าง โดยที่ไม่ต้องกลัวนายสาวจะตกลงไปข้างหลัง เพราะความกว้างของปากบ่อน้ำสามารถนั่งได้อย่างสบาย ซึ่งตอนนี้นัฐใช้มือทั้งสองข้างของเธอจับขอบอ่างไว้อย่างแน่นหนา จากอกทั้งสองจึงเลื่อนมาลูบคลำที่บั้นท้ายอันงอนงาม ที่ยังมีกระโปรงบางขวางกันอยู่ ลุงแม้นดึงหน้าออกจากหน้าท้องนั้น พร้อมกับบรรจงแยกขาของนายสาวออกอย่างช้า ๆ มือทั้งสองข้างลูบไล้ไปมาที่ขาขาวเนียนได้รูป และเลิกชายกระโปรงขึ้นพร้อมกับมุดหัวเข้าไปหาความอุ่นซ่านของหี ในปากประกบกับสิ่งที่เย้ายวนอยู่ข้างในเพียงแรกสัมผัส นายแม้นจึงรู้ได้ทันทีว่านายสาวนั้นเต็มที่แล้วจากความหยาดเยิ้มที่เกิดขึ้น

“ คุณหนู รู้สึกเป็นไงครับ” นายแม้นถามลอยขึ้นระหว่างที่ดึงหน้าออก และถลกกระโปรงตัวบางนั้นขึ้นไปที่หน้าท้อง และจัดการถอดปราการสุดท้ายออก
“ ค่ะ นัฐไม่รู้เป็นอย่างไรค่ะ ใจมันหวิว ” นัฐตอบ เท่านี้ลุงแม้นจึงลงมือทำงานของเขาต่อ ปากหนาที่ช่ำชองนั้นบรรเลงเข้าใส่เป้าหมายของหล่อนอย่างชำนาญ จนทำให้นัฐต้องยกตัวขึ้นรับการกระทำที่สุดแสนจะช่ำชองนั้น
“โอยยส์…..ซี๊ดด…. ไม่ไหวแล้วค่ะ นัฐไม่ไหวแล้วทำไมลุงเก่งอย่างนี้คะ…. โอยยส์ ” นัฐร้องออกมาอย่างดัง เมื่อถึงวาระสุดท้ายของหล่อน พร้อมกับกระตุกกายอย่างแรก นิ้วมือของลุงแม้นละเลงลูบไล้ไปจนทั่วแคมทั้งสองอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา สลับกับลูบไล้ไรหมอยที่อยู่ระหว่างกลีบแคมหีไปมา
" อูยย ลุงแม้นจ๋า..อย่า ...คุณณัฐเสียวในรูหี "
" หีคุณณัฐใหญ่เต็มมือดีจัง ลุงแม้นขอจับให้มันมือเถอน่ะะ " ลุงแม้นพึมพำกับนายสาว คุณณัฐครางเบา ๆ ใจเธอสั่น เพราะความเงี่ยนง่าน ตาหรี่ปรือ ถ่างขาอวบขาวออกให้ลุงแม้นขย้ำเนินหีได้ถนัดมือ ลุงแม้นแบะแคมหีให้ถ่างออก ใช้นิ้วกลางค่อย ๆ แยงเข้าไปในรูหีของคุณณัฐ เธอครางแล้วสูดปากห่อซี๊ดด้วยความกระสันต์
"...ซี๊ดด..อูย..อย่าค่ะ....อย่าแหย่ตรงนั้น..คุณณัฐเสียว...อูย.." ปากเธอห้าม แต่สะโพกอวบผายกลับส่ายไปมาช้า ๆ นิ้วกลางยังคงควานรูหีอย่างสนุก ก่อนตวัดไปกวาดเขี่ยที่ยอดแตดที่ชูชันด้วยความเงี่ยน เขี่ยสะกิดติ่งแตดเบา ๆ คุณณัฐเด้งก้นผายขมิบรูหีสู้นิ้วมือของลุงแม้นอย่างเต็มที่
"...อูย..ลุงแม้นขา...ณัฐเสียว.....อูยย...ซี๊ดด..เสียวหี.. ไม่ไหวแล้ว.." เสียงของเธอสั่นระริก สบตาหวานฉ่ำให้ลุงแม้นอย่างรัญจวนใจ แต่ลุงแม้นนั้นหาหยุดไม่เขายังทำงานอย่างหนักหน่วงต่อ สักพักเพื่อดูดดื่มไอรักของนายสาวอย่างเอร็ดอร่อย
“ ดีไหมครับคุณหนู ผมไม่เคยทำให้ใครเต็มที่อย่างนี้มาก่อนเลยนะ ของคุณหนูนี่หอมหวานจริง ๆ ” ลุงแม้นกล่าวด้วยความภูมิใจ เพราะรู้ว่าเขาทำให้คุณหนูคนสวยขึ้นสวรรค์กลางแจ้งได้อย่างเต็มใจ
“ คุณหนูสบายแล้ว ก็ช่วยคนแก่ด้วยสิขอรับ ผลัดกันนะ ” ลุงแม้นบอกหล่อนอย่างนุ่มนวล จากนั้นจึงดันตัวขึ้นไปนั่งที่ขอบอ่างบ้างและดันตัวคุณนายคนสวยลงไปยืนใน อ่าง ซึ่งส่วนแก่นกายที่ยังซ่อนเล้นอยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากีอยู่

.....นัฐปลดตะขอและรูดซิปกางเกง พร้อมกับดึงกางเกงออกด้วยความเคอะเขิน สายตาไม่กล้ามองเข้าไปที่แก่นกายของลุงต้องก้มหน้าตลอด และเมื่อมันหลุดออกและเธอเหลือบไปเห็นมันเข้า เธอถึงกับสะดุ้ง

“ อุ๊ย ลุงแม้น ทำไมมัน….เอ้อ ” นัฐอุทานออกมาก
“ เอาเถอะคุณหนู มันไม่กัดหรอก นี่แหล่ะสวรรค์เลยล่ะคุณหนู แล้วคุณหนูจะติดใจ ” แล้วจึงประคองศีรษะคุณณัฐ ให้เข้าหาความโอฬารหัวบานใหญ่นั้นทันที นัฐจำยอมต้องอ้าอมสิ่งที่อยู่ข้างหน้า อย่างยากเย็นเพราะขนาดของมันกับปากของเธอนั้นมันช่างสุดบรรยายจริง ๆ จนคนขับรถเฒ่ารับรู้ถึงความคับแน่นทีเดียว เขาค่อย ๆ ประคองศีรษะของนายสาวให้เลื่อนเข้าออกอย่างช้าๆ ทำเช่นนั้นอยู่นาน จนรู้สึกว่านายสาวเริ่มคุ้นเคยกับมันและเร่งการทำงานเองอย่างลืมตัว ปากแดงสวยงับอมลำควยเข้าไปในปาก อา...ปากแดงสวยอ้าอมควยดำเข้าไปจนสุดคอหอย
" อูย....ดีจัง...คุณหนู....ผมเสียวควยจัง...ซี๊ด..." ลุงแม้น ครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนควยใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มจนหลุดเสียงดังบ๊วบ
“ อูยยส์ คุณหนู ดีจริงๆ..” นายแม้นชมไม่ขาดปาก นัฐยังคงทำงานของเธอต่อไป จากนั้นลุงแม้นจึงบอกให้เธอถอนปากออก และสอนให้เธอไล้เลียกับพวงสวรรค์ของเขา ที่เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนว่าจะกระตุ้นให้ผู้ชายทุกรายคึกยิ่งขึ้น

....ณัฐรีบเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับควย ฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของควยใหญ่พร้อมดูดเลียพวงไข่ผิว หยาบอย่างไม่รังเกียจ

" อูย....ซี๊ด....ณัฐจ๋า....เลียควยเก่งจัง....ซี๊ด...." มือของลุงแม้นเอื้อมลงไปในน้ำเพื่อบีบเคล้นอกสวยเพื่อเป็นการกระตุ้นหล่อน ด้วย ไม่นานนักสิ่งที่คนขับรถเฒ่ารอคอยก็มาถึง วาระสุดท้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น เขาจึงบอกให้คุณนายสาวเร่งการทำงานขึ้นอีก
“ จวนแล้วคุณหนู ลุงจวนแล้ว อ๊ากกก…..” วาระสุดท้ายบังเกิดขึ้นอย่างรุนแรง นายแม้นดึงมันออกมาจากปากและพ่นพิษออกมาใส่ใบหน้าสวยของนัฐถิยาอย่างเต็มแรง จนทำให้เธอต้องหลับตารับมัน จากนั้นนายแม้นจึงให้เธอทำความสะอาดให้อีก จนสะอาด
“ ล้างหน้าเสียซิ คุณหนู ในอ่างนั่นแหล่ะ ” ลุงแม้นสั่ง นัฐล้างหน้าเอาไอรักออกทันใด และเมื่อเธอลืมตาขึ้น ลุงแม้นก็กระโดดลงมาในอ่างตามเดิม ปากประกบปากของเธออย่างทนุถนอม ซึ่งเธอก็ตอบรับอย่างดี
“ เป็นไงคุณหนูของผม ถึงใจคุณหนูหรือเปล่าขอรับ ” ลุงแม้นถาม
“ เออ…” นัฐหน้าแดงเรื่อไม่ตอบ แต่ใจก็คิดติดใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว ทั้งสองคลึงเคล้ากันอยู่สักพักใหญ่โดยไม่รู้สึกกระดากอีกแล้ว จนลุงแม้นเกิดความตื่นตัวขึ้นอีก และก็ไม่ปฏิเสธที่ว่านัฐนั้นก็เริ่มมีอารมณ์เกิดขึ้นเหมือนกัน ในขณะที่นัฐเผลอไผลอยู่นั้น นิ้วมือของลุงแม้นก็ล้ำลึกเข้าสู่ถ้ำของเธอ พร้อมกับชักเข้าออกอย่างช้า
“ อุ๊ย…ลุงแม้นทำอะไรของลุงน่ะ ไม่นะ ” นัฐกล่าว แต่ผิดกันที่ว่าเธอกลับกอดคอลุงแม้นเสียแน่นทีเดียว
“ ไม่มีอะไรหรอกคุณหนู นิ้วผมเองน่านะ ดีไหมล่ะ ” ลุงแม้นบอก
“ อื้มมม…ดีค่ะ” นัฐรับการกระทำนั้นอย่างเต็มใจ โดยหารู้ไม่ว่ามืออีกข้างหนึ่งของลุงแม้นกำลังสนุกอยู่กับของตัวเอง อยู่ใต้น้ำนั้นเพื่อรอการบุกจู่โจม นิ้วมือของลุงแม้นละเลงลูบไล้ไปจนทั่วแคมหีทั้งสองอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา สลับกับลูบไล้ไรหมอยที่อยู่ระหว่างกลีบแคมหีไป
" อูยย ลุงแม้นจ๋า..อย่า ...คุณณัฐเสียวในรูหี "
" หีคุณณัฐใหญ่เต็มมือดีจัง ลุงแม้นขอจับให้มันมือเถอน่ะะ " ลุงแม้นพึมพำกับนายสาว คุณณัฐครางเบา ๆ ใจเธอสั่น เพราะความเงี่ยนง่าน ตาหรี่ปรือ ถ่างขาอวบขาวออกให้ลุงแม้นขย้ำเนินหีได้ถนัดมือ ลุงแม้นแบะแคมหีให้ถ่างออก ใช้นิ้วกลางค่อย ๆ แยงเข้าไปในรูหีของคุณณัฐ เธอครางแล้วสูดปากห่อซี๊ดด้วยความกระสันต์
"...ซี๊ดด..อูย..อย่าค่ะ....อย่าแหย่ตรงนั้น..คุณณัฐเสียว...อูย.." ปากเธอได้แต่ร้องห้าม แต่สะโพกอวบกลับส่ายไปมาช้า ๆ ลุงแม้นประกบจูปปาก แลกลิ้นกับคุณณัฐอย่างดูดดื่ม นิ้วกลางยังคงควานรูหีอย่างสนุก ก่อนตวัดไปกวาดเขี่ยที่ยอดแตดที่ชูชันด้วยความเงี่ยน เขี่ยสะกิดติ่งแตดเบา ๆ คุณณัฐเด้งก้นผายขมิบรูหีสู้นิ้วมือของลุงแม้น

"...อูย..ลุงแม้นขา...ณัฐเสียว.....อูยย...ซี๊ดด..เสียวหี. ไม่ไหวแล้ว.."

.....เสียงของเธอสั่นระริก สบตาหวานฉ่ำให้ลุงแม้นอย่างรัญจวนใจ ลุงแม้นยิ้ม จูบแก้มเธอแล้วกระซิบบอก คนขับรถเฒ่านั้นรู้ดีว่าไม่ควรรีบร้อน จึงค่อย ๆ ปลุกอารมณ์นายสาวไปทีละน้อย ปากก็หันมาประกบจูบ นิ้วมือที่บุกรุกอยู่นั้นก็เพิ่มจากหนึ่งเป็นสองในเวลาต่อมา
สักพักจึงชักมันออกมา พร้อมกับยกขาข้างหนึ่งขึ้นเพื่อเปิดทาง พร้อมกับจดจ่อและบดเบียดอยู่ภายนอกก่อน โดยที่นัฐกำลังเพลิดเพลินจากรสจูบจนลืมตัวว่ากำลังมีสิ่งแปลกปลอมจะบุกรุก เธออยู่ข้างล่างนั่น พลันลุงแม้นจึงค่อยดันน้องชายแทรกเข้าไปในถ้ำที่คับแคบนั้น จนให้นัฐถิยารู้สึกถึงความคับตื้อและเจ็บระคน
“ อ๊าก…ลุงอย่าค่ะ อย่า เราตกลงกันแล้วไม่ใช่หรือคะ โอ๊ย…อย่า” ไม่ทันเสียแล้ว ลุงแม้นกดตัวลงไปพร้อมกับค่อย ๆ ดันอาวุธนั้นเข้าไปอย่างช้า ๆ จนตัวเองก็รู้สึกเจ็บอยู่ไม่น้อย เมื่อมันเข้าไปได้แค่ครึ่งจึงหยุดพัก ซึ่ง ณ ขณะนี้นัฐถิยานั้นเธอรู้สึกเจ็บและคับแคบแทบจะหายใจไม่ออก เสือเฒ่าจึงเปลี่ยนมาเล้าโลมเพื่อปลุกอารมณ์ของนายสาวเพื่อให้คลายความตกใจ ซึ่งก็ได้ผล นายสาวเริ่มมีอาการตอบโต้ภายใน และไม่ทันที่ทั้งสองจะรู้สึกตัว เจ้าโลกของลุงคนขับรถก็หายเข้าไปสู่ถ้ำน้อยจนมิด
“ อาวว์…ลุงขานัฐแย่แล้ว ทำไมไม่รักษาสัญญาเลย โธ่ลุง
“ แล้วคุณหนูจะติดใจขอรับ ลุงขอโทษอดไว้ไม่ไหวขอรับ ” ลุงแม้นค่อย ๆ เดินหน้าถอยหลัง ช้า ๆ ขณะนี้ท่อนควยลำมหึมาพองตัวอัดแน่นในรูหีของเธอ เธอเด้งตูดรับลำควยพร้อมกับที่ลุงแม้นกลั้นใจกดตูดกระเด้าหนืด ๆ ส่งลำควยอวบเข้าในรูหีที่คับแน่นของคุณณัฐ

" อูยย... ลุงแม้นขา... ซี๊ดดด... กระเด้าเข้ามาเลย ลุงแม้นขา.. ซี๊ดดด... อูยยย... เอาให้ลึก ๆ..เย็ดแรง ๆ เลย..ณัฐไม่เจ็บแล้ว.."
" อูย... งั้นลุงแม้นเย็ดแรง ๆ เลยนะ... ซี๊ดด... หีคุณณัฐเย็ดมันควยอะไรอย่างนี้ " เพราะรู้ว่าสาวรุ่น ๆ นั้นไม่ชอบความรุนแรงตั้งแต่ต้น สองมือนั้นประคองอยู่ที่แก้มกันทั้งสองของนายสาว โดยมีนายสาวกอดคอเขาไว้แน่น
“ ผมเริ่มล่ะนะ คุณหนู” ลุงแม้นกล่าวขออนุญาต
“….ค่ะ” นัฐตอบอย่างแผ่วเบา ลุงแม้นกระแทกควยพรวดเข้าไปทันที ที่คุณณัฐแอ่นโคกหีเด้งรับการกระเด้าของลุงแม้น ควยเข้ารูหีของเธอจนมิดยันโคนหมอย หนอกต่อหนอกแนบสนิท ทั้งสองครางซี๊ดซาดอย่างสุด ๆ เท่านั้นเองเสือเฒ่าจึงเริ่มเร่งการทำงานให้เร็วขึ้นอีก จนแน่ใจว่านายสาวทนไหวแน่ จึงเร่งทำงานตามที่ตนถนัดผ่านช่องแคบที่ผ่านชายมาแค่สามีเธอเท่านั้น ยิ่งทำให้ลุงแม้นรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง น้ำในอ่างนั้นปั่นป่วนและกระฉอกออกจากปากบ่อจากการทำงานของทั้งสอง เสียงน้ำดังเป็นจังหวะอย่างน่าฟัง ปากประกบกันอย่างดูดดื่มและแนบแน่นอีกครั้ง
"ลุงแม้นกระเด้าควยอย่างนี้ชอบใหม.....ซี๊ด....นัฐจ๋า...ทูนหัวของลุงแม้น ...ซี๊ด ...." ลุงแม้นถามพรางชักควยออกมาแทบหลุด แล้วตะบันควยทะลวงหีถี่ยิบ ด้วยความมันในอารมณ์ จนนัฐเรียกลุงแม้นไม่ขาดปาก

" ซี๊ดดดดดด....ดีจ๊ะ...ดีจ๊ะ....ลุงแม้นจ๋า...ควยลุงแม้นเข้ารูหีนัฐลึกดี ....ซี๊ด..อูยยยยย.......มันกระแทกมดลูกทุกทีเลย....ลุงแม้นขา...."
....คุณนัฐแสนจะเสียวสยิวเมื่อลุงแม้นตะบันควยเข้ารูหีทั้งซ้ายขวา ควยบานพองเงี่ยงถูไถและควานปากมดลูกทุกมุม ทำเอาคุณนัฐสาวสวย อร่อยจนน้ำตาเล็ด กัดฟันแอ่นกระดองโคกหีเด้งรับควยทุกจังหวะที่คนรถเฒ่ากระเด้า เสียงควยวิ่งทะลวงรูหีสวบ ๆ และไม่นานนักวาระสุดท้ายก็มาถึง
“อู้วว์..ลุงขานัฐไม่ไหวแล้ว ทำไมลุงเก่งอย่างนี้ โอยย…”
“ลุงก็เหมือนกันคุณหนู พร้อมกันเลยนะ โอวว์” ไม่ทันสิ้นเสียงทั้งสองต่างเกร็งร่างเข้าหากัน ลุงแม้นจ๋า....นะ....นะ....น้ำหีนัฐ...ตะ....แตกแล้ว....ลุงแม้นจ๋า... ซี๊ด....ซี๊ด...กดควยลึก ๆ เลย" ...."
......ลุงแม้นกดควยอัดแน่นมิดด้ามหมุนโคนควยคว้านปากรูหีอย่างทั่วถึง ทำเอาคุณนัฐสาวใหญ่ที่กำลังหลั่งน้ำหีออกมาอาบควยมันไม่ขาดระยะจนมันรู้สึก ได้ ต้องขมิบรูหีดูดตอดควยมันตลอดลำยาวตามจังหวะหลั่งของน้ำหีที่ขมิบออกมาชะหัว บักใหญ่ จนทำให้ลุงแม้นสุดกลั้นไม่ไหว ขย้ำเต้านมอวบทั้งสองข้างแทบจะให้แหลกเหลวคามือ กดตูดให้ควยฝังลึกในรูหีจนสุดครางหอบ
" ซี๊ด....คุณนัฐจ๋า....เสียวควยดีจริง....น้ำหีคุณนัฐออกมาอาบควยลุงแม้นเยอะจัง....ซี๊ด....อูย...."
" ทั้งตอดทั้งขมิบ....ลุงแม้นทนไม่ไหวแล้ว....คุณนัฐจ๋าแอ่นหีขึ้นมาอีก...น้ำควยลุงแม้นก็จะออกแล้ว....."
" เอ้า....ลุงแม้นจ๋า....คุณนัฐแอ่นหีให้แล้ว....ซี๊ด...ฉีดน้ำควยออกมาเลย... หีนัฐอยากกินน้ำควยลุงแม้น....อุ้ย...อุ้ย...ออกแล้ว...."
"น้ำควยลุงแม้นออกแล้ว....นัฐร้อนรูหีไปหมดเลย....ซี๊ด....อุ๊ย..น้ำควยพุ่งแรงจัง....ซี๊ดอุ๊ย"
"มันพุ่งเข้ามดลูกนัฐ....โอย...น้ำควยเยอะจัง นัฐถิยารับรู้ถึงสิ่งแปลกปลอม ที่ปล่อยเข้ามาในกายเธออย่างรุนแรงและอุ่นซ่าน นายแม้นกดกายอยู่อย่างนั้นสักพัก โดยมีนัฐถิยายืนพิงขอบอ่างประคองตัวไว้

....และอีครู่หนึ่งความคึกคักของนายแม้นจึงบังเกิดขึ้นอีกที นายแม้นก็จับคุณนายกับขอบสระน้ำ และจับเธอโก้งโค้งหันหน้าออกจากอ่างน้ำ และสอดใส่ด้านหลัง เกมกามระหว่างคนขับรถเฒ่าจึงดำเนินต่อไปอีกเป็นคำรบสอง

" คุณณัฐหันหลังคว่ำหน้าโก้งโค้งโก่งตูดมาซิจ๊ะ..คุณณัฐตูดใหญ่น่าเย็ด... ลุงแม้นจะเย็ดข้างหลัง "
" ไม่เอา..ณัฐอาย.." ปากบอกปฎิเสธ แต่คุณณัฐก็พลิกตัวโก้งโค้ง ยกสะโพกอวบผายโด่งขึ้นมา ยามคุณณัฐโก้งโค้งเช่นนี้บั้นท้ายที่อวบใหญของเธอ ก็ยิ่งดูผายออกน่าเย็ดยิ่งขึ้นโคกหีของเธอปลิ้นทะลักออกมา สองแคมหีเบียดแน่นข้างหลังอย่างน่าดู โคกหีมีหมอยดกดำเป็นแพ รูสวาทขมิบรอรับควยอย่างท้าทาย
" โอ้ยย..หีก็โหนก..ตูดก็ใหญ่..น่าเย็ดอะไรอย่างนี้ "
" มัวแต่มองอยู่นั่นหล่ะ..ณัฐกำลังเสียวน่ะค่ะ..เอาควยใส่เถอะค่ะ.."

....ลุงแม้นรีบขยับเข้าไปข้างหลัง เอามือรั้งสะโพกคุณณัฐ จับลำควยมหึมาจ่อปากรูหีแดงที่ฉ่ำเยิ้มเผยอรอรับลำควยอย่างสุดเงี่ยน ลุงแม้นกดหัวควยของตัวเองเข้ารูหีของคุณณัฐ กระเด้าเข้าไปเล็กน้อยแล้วชักออกมาคลึงรอบปากรู คุณณัฐส่ายตูดอย่างเงี่ยนง่าน ที่ลุงแม้นไม่กระเด้าควยยักษ์เข้าไปในรูสวาทของเธอ แต่เขี่ยคลึงไปมารอบปากรูหีที่แฉะเยิ้มด้วยน้ำเมือกใส ปากก็เร่งเร้าให้ลุงแม้นดันควยเข้ารูหีของเธอเร็ว ๆ ซึ่งทำให้นัฐถิยาถึงกับหน้าตาบูดเบี้ยวเพราะความคับแน่น สะโพกกลมกลึงของเธอบิดส่ายไหวระริกไปมา ยามที่เธอโก้งโค้งเช่นนี้ บั้นท้ายอวบใหญ่กลมกลึงเต่งตึงแน่นชวนให้เย็ดยิ่งนัก ยิ่งยามที่เธอส่ายตูดผายรอรับหัวถอกใหญ่ด้วยแล้ว ลุงแม้นทนไม่ไหวกดตูดดันควยพรืดเข้าไปในโพรงรูหีของเธอ ร่างขาวนวลอวบอัดของคุณณัฐสั่นสะท้านทั้งตัว เกร็งตูดขมิบรูตูดขมิบรูหีรับการเย็ดของลุงแม้น พร้อมกับสูดปากซี๊ดซ๊าดร้องครางอย่างเสียวกระสัน แคมหีของเธอปลิ้นแบะอ้าตึง โคกหีบวมเป่งด้วยอมลำควยอวบเข้าไป คุณณัฐขมิบรูหีบีบรัดลำควยของลุงแม้นอย่างมีความสุข ตูดใหญ่งอนผายส่ายระริกอย่างเพลิดเพลิน ยามที่ลำควยยาวมุดทะลวงเข้าไปจนสุด

" อู๊ยยย...ควยมันเข้าไปลึก...จนยันท้องน้อยเลยค่ะลุงแม้น... ซี๊ดดด์ เสียวถึงมดลูก... มันยันมดลูกจนเสียวไป...หมดเลยค่ะ....อูยยย์... แน่นรูหี... ดีจัง... ซี๊ดดด์... "
" รูหีคุณณัฐก็คับ... อูยยย... เย็ดแล้วมันส์ควยดีจัง..ลุงแม้นกระเด้าหีคุณณัฐแรง ๆ นะ... ซี๊ดด..."
" เอาเลยค่ะลุงแม้นขา..ลุงแม้นเย็ดเก่งจัง... ซี๊ดด... เย็ดหนัก ๆ แรงๆ นะคะ...อูยย...เสียวรูหีอะไร อย่างนี้...ซี๊ดด..."
......คุณณัฐขยับสะโพกร่อนตูดผาย ส่ายรับกระเด้าของลุงแม้น ลุงแม้นขยับจับเอวคอดกิ่วของเธอดึงรั้งเข้าหาตัวกระเด้าควยใส่อย่างเมามัน เสียงน้ำเงี่ยนในรูหีดังเฉาะแฉะยามกระเด้า
หีอ้าออกอมควยแนบแน่น สองแคมหีปลิ้นเข้าออกตามจังหวะกระเด้าเย็ดอย่างน่าดู ยิ่งลุงแม้นกระแทกหีเธอแรงเท่าไร เธอก็แอ่นกระเด้งตูดสวนควยแรงเท่านั้น เสียงหนอกควยกระแทกตูดใหญ่ดัง ป้าป..ป้าปตามแรงเด้า ลุงแม้นก้มลงมองตูดผายขาวกลมกลึงของคุณณัฐที่ส่ายรับการกระเด้าอย่างสุด เสียว หีอวบใหญ่ที่ขมิบตอดรัดควยเป็นจังหวะ ทำให้ลุงแม้นเสียวจนทนไม่ไหว ยิ่งเมื่อมองในมุมนี้ด้วยแล้ว คุณณัฐบดขยี้ตูดขาวโพลนอัดกับโคนควยอย่างเสียวกระสัน ลุงแม้นเองก็เสียวจนทนไม่ไหว รูหีฟิตคับของคุณณัฐบีบรัดควยลุงแม้นแน่นตอดตุบ ๆ ไปทั้งลำควย
" อูยยย์... คุณณัฐเสียวแทบจะขาดใจ....ลุงแม้นเย็ดเก่งจังเลย ..ซี๊ดดด. " เธอครางออกมาแล้วฟุบร่างลง ลุงแม้นหมดแรงนอนทาบทับแช่ควย ไว้ในช่องหีครู่หนึ่ง ก่อนพลิกตัวแยกออกจากร่างขาวอวบของคุณณัฐ
" รูหีคุณณัฐเย็ดมันมาก"

....จากนั้นลุงแม้นจึงปล่อยเธอ กลับขึ้นบ้านของเธออย่างแสนเสียดาย แต่ก่อนกลับก็ไม่วายฝากคำหวานไว้ด้วย
“ ถ้าคุณหนูคนสวยของผมต้องการ มาหาผมได้ทุกเมื่อนะขอรับ ผมยินดีมอบสิ่งนี้ให้คุณหนูตามต้องการขอรับ ”
“ บ้า…ลุงแม้น…ฉันจะไม่ยอมให้ลุงแม้นทำกับฉันแบบนี้อีกแน่” ว่าแล้วก็รีบเดินจากไปให้เร็วที่สุด ด้วยความอายอย่างยิ่ง ที่ปล่อยตัวปล่อยใจให้คนขับรถของตัวเองกระทำการที่ ไม่ควรเกิดขึ้น แต่ใจก็รู้สึกติดใจในตัวคนรถเฒ่าเป็นที่สุด ซึ่งนายแม้นเองก็มั่นใจว่าตราบใดที่เขายังเป็นคนขับรถที่นี่ เขาก็มีโอกาสเชยชมหล่อนได้อีกอย่างแน่นอน

.....นัฐเมื่อกลับถึงห้องนอน ชำระล้างร่างกายเรียบร้อย เมื่อล้มตัวนอนก็เผลอหลับไป อย่างเหนื่อยอ่อน เพราะนายแม้นมันทำกับเธอเสีย สองครั้งติด มันทำให้ระบมไปหลายวันทีเดียว เธอครุ่นคิดหนักอยู่หลายวันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอนั้นรู้ดีว่าเธอทำผิดต่อสามีเธอเข้าแล้ว จะทำอย่างไรดี เพื่อไม่ให้ปัญหานี้ล่วงเลยไป แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้น เพราะยังไงเธอต้องพยายามลืมและไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีกเด็ดขาด
......................................................................................

ตอน 5 : (ช่างภาพ)

....หลายวันต่อมา พ่อแม่และคนรับใช้ของทรงยุทธกลับมาจากต่างจังหวัด แต่กลับมาคราวนี้กลับเป็นการกลับมาบ้านเพื่อ เตรียมข้าวของเพื่อไปเที่ยวต่อยังภูกระดึง การไปเที่ยวคราวนี้ เป็นการไปเที่ยวของเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ของพ่อของทรงยุทธนั่นเอง โดยนัดหมายให้ไปเจอกันบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งก่อนขึ้นสู่ภูนั้น ทั้งสองจึงตกลงกันว่าจะพาลูกสะใภ้คนสวยไปด้วย เพื่อจะได้ไม่อยู่บ้านให้เหงา

“เอ้อ นัฐจ๊ะตกลงลูกไปเที่ยวกับพวกแม่นะจ๊ะ ลางานได้หรือเปล่าลูก สัก 3 วันเองนะ” แม่กล่าวเชิงขอร้อง
“ได้ค่ะแม่ เดี๋ยวหนูโทรไปบอกเพื่อนให้ลางานให้ก่อนนะคะ “ นัฐตอบตกลงอย่างเอาใจ และทันทีนั้น ก็โทรศัพท์ไปหาเพื่อนคนหนึ่งเพื่อให้ลางานให้เธอทันที

....เช้ามืดวันรุ่งขึ้น ทั้งสามจึงออกเดินทางด้วยรถตู้คันหรู โดยตกลงกันว่าจะแวะซื้อเสบียงกันที่ปลายทางเพื่อให้ได้ชองที่สดกว่า โดยมีคนขับรถของผู้เป็นพ่อนั้นขับไปให้ ภายในรถ บรรยากาศค่อนข้างที่จะสนุกสนาน ทั้งพ่อและแม่ของทรงยุทธต่างเล่าเรื่องต่างๆ นาๆ ของการไปเที่ยวพักผ่อนของทั้งคู่ ในหลายๆที่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะทั้งคู่นั้นไม่มีภาระอะไรอีกแล้วมีหน้าที่เที่ยวพักผ่อนเท่านั้น ซึ่งทรงยุทธเองก็ให้การ สนับสนุนเต็มที่เช่นกัน นัฐเองนั้นฟังเรื่องราวต่างๆ ของทั้งคู่อย่างสนุกสนานเช่นกัน จนเมื่อเรื่องเล่าชักจะหมดจึงพากันหลับไหลกันไป

....ตลอดการเดินทางนั้น นัฐสังเกตเห็นทั้งคู่นั้นประคองกอดกันตลอดเวลามันแสดงให้เห็นถึงความรักของ คนทั้งสองที่แนบแน่นและผูกพันธ์กันจนยากที่จะอดคิดถึงตัวเองมิได้ เพราะตั้งแต่แต่งงานกันมายังไม่มีโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันมากมายอะไรนัก ซึ่งเธอก็พยายามเข้าใจในตัวสามีของเธอ เมื่อมาถึงสถานที่นัดพบ โดยเพื่อนๆของพ่อและแม่มารอกันเกือบครบแล้ว จึงส่งตัวแทนไปติดต่อเรื่องบ้านพักที่จองไว้แล้ว และรอกันจนครบจึงเดินทางขึ้นไปด้วยเฮลิคอปเตอร์ที่ทางภูได้จัดไว้รองรับผู้ ที่ต้องการ และเมื่อถึงที่หมายต่างคนต่างก็พากันเข้าสู่ที่พักของตน โดยบ้านพักทั้งหมดมี 3 หลัง กับจำนวนคนทั้งหมด 9 คนโดยมีชาย 6 หญิง 3 ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกันทั้งหมด โดยให้แต่ละครอบครัวก็ได้บ้านพักครอบครัวละหลัง เมื่อจัดของกันเรียบร้อยจึง ออกมาตั้งวงเหล้ากันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน โดยมีสาวเล็กและสาวใหญ่ทำอาหารและกับแกล้มให้ อย่างไม่ขาดปาก นัฐเองนั้นก็สนุกสนานกับการทำอาหารร่วมกับแม่และคุณป้าอีกท่านหนึ่ง ซึ่งนัฐเองก็ยังได้เรียนรู้วิธีการทำอาหารได้หลายอย่างทีเดียว จากนั้นเมื่อรับประทานอาหารกันเป็นที่เรียบร้อย ฝ่ายหญิงจึงแยกตัวออกไปอาบน้ำกัน และกลับมาเพื่อเริ่มสนทนากันร่วมกับฝ่ายชาย ซึ่งแต่ละคนล้วนแต่เป็นผู้หนุ่มใหญ่ด้วยกันทั้งสิ้น การคุย
ออกรสออกชาติมากยิ่งขึ้น หลายครั้งก็ไม่พ้นเรื่องลามก จนทำให้นัฐซึ่งยังไม่คุ้ยเคยดีถึงกับหน้าแดงกล่ำทีเดียว

......เวลาผ่านไป จนดึก ฝ่ายหญิงทั้งสามก็ได้แยกย้ายกันเข้านอน รวมทั้งนัฐด้วย แต่ด้วยความที่เป็นห่วงว่าจะขาดเหลืออะไร ประกอบกับต้องการชมบรรยากาศยามค่ำคืนบนนี้ด้วย เธอจึงเดินลงมาจากบ้านและมาร่วมสนทนากับพวกพ่อๆ ต่ออีก ซึ่งต่างคนต่างก็เริ่มเมาได้ที่กันแล้ว
“เฮ้ย! มึงเห็นเต๊นท์ พวกญี่ปุ่นตรงทางเดินเปล่าวะ สวยชิปหายเลย ทั้งคนทั้งเต๊นท์ว่ะ” หนึ่งในนั้นพูด
“เออ ว่ะ กูก็เห็นว่ะ สงสัยมันมาทำอะไรกันสองคน คงเพิ่งแต่งงานแน่ว่ะ” อีกคนเสริม
“โธ่ มัวแต่นินทาเขาอยู่นั่นแหละ ไปแอบดูมันก็หมดเรื่อง กล้าหรือเปล่าล่ะ พวกมึง หรือกลัวเมียวะ” อีกคนเสริมขึ้น
“หนูนัฐ ไปด้วยกันไหมจ๊ะ น่าสนุกดีออก ไปนะ ดูไว้เป็นประสบการณ์น่า” คนเดิมพูดขึ้นอีก
“ นัฐขอตัวค่ะ คงไม่ไหวมังคะ” นัฐปฏิเสธอย่างไม่อยากที่จะขัดทั้งที่ใจจริงนั้นไม่ชอบเอาเสียเลย
“ เอาเข้าไป พวกมึงจะไปก็ไปกันสิวะ ไม่ต้องไปชวนเด็กมัน เดี๋ยวก็ใจแตกหมด” พ่อของทรงยุทธจึงตัดบทให้
“ เออกูก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่หว่า พวกกูไปกันเองก็ได้ เฮ้ยไปกัน แล้วอย่าบอกเมียกูนะเว้ย โกรธกันตายเลย” พูดจบต่างคนก็เดินโซเซกันออกไปปลอยให้พ่อตา ลูกสะใภ้อยู่กันตามลำพัง
เมื่อทุกคนออกไป ทางพ่อของทรงยุทธก็เริ่มดื่มต่อ โดยมีนัฐถิยาลูกสะใภ้คนสวยนั่งคุยเล่นอยู่ด้วย จนมาถึงจุดหนึ่งพ่อทรงยุทธจึงถามขึ้น
“นัฐ ลูกคงจะเหงามากใช่ไหมล่ะ ทรงยุทธมันไม่เคยอยู่ดูแลเลยนี่” พ่อถาม
“ไม่หรอกค่ะ นัฐมีความสุขดีค่ะ ทรงยุทธก็โทรมาหาบ่อย ๆ ค่ะ” นัฐตอบแต่ก็ก้มหน้านิ่งไปพักใหญ่
“ไอ้ยุทธนี่มันไม่ได้เรื่องเอาซะเลย ปล่อยให้เมียเหงาอยู่ที่นี่ได้ยังไง กลับมาต้องสั่งสอนมันหน่อย” พ่อกล่าวต่อ
“เอ้าหนูนัฐ ไม่ทานอะไรเลยเหรอ มาทานเหล้ากับพ่อหน่อยสินะ” พ่อนั้นรู้สึกว่ากินคนเดียวคงไม่ไหวแน่ จึงต้องหาเพื่อนกิน ซึ่งในบริเวณนั้นก็มีแต่ลูกสะใภ้ของเขาคนเดียวเท่านั้น
“เอ้อ…ไม่ดีกว่าค่ะ นัฐไม่เป็นจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะพ่อ” นัฐปฏิเสธ

.....พ่อกับนัฐ นั่งกินไปคุยกันไปอยู่สักครู่ ทางฝ่ายพ่อนั้นเริ่มมีอาการเมาเป็นอย่างมาก แต่เพื่อน ๆ ของเขาก็ยังไม่กลับ นัฐจึงบอกให้พ่อสามีของเธอขึ้นพักผ่อนได้แล้ว เพราะอยู่ต่อไปคงไม่ไหวแน่
“ ขึ้นบ้านเถอะค่ะ คุณพ่อ ถ้าจะไม่ไหวนะคะ” นัฐกล่าวพร้อมลุกจากที่นั่ง ไปประคองพ่อสามีเธอทางด้านข้าง
“โอเค โอเค รู้สึกไม่ไหวเหมือนกัน โอย สงสัยจะแก่แล้วจริง ๆ นะเนี่ย ฮ่า ฮ่า” ฝ่ายพ่อก็ยินยอมแต่โดยดี

....นัฐประคองพ่อสามี โดยให้แขนข้างหนึ่งพาดบ่าของเธอ และเธอก็โอบเอวพ่อสามีของเธอไว้แน่น และพาเดินต่อเพื่อจะได้ขึ้นบ้านพัก แต่ด้วยความที่ตัวของท่านใหญ่มาก เมื่อมาถึงเชิงบันได จึงเกิดอาการเสียหลักขึ้น ทั้งคู่จึงล้มกลิ้งลงไปทั้งคู่ และเมื่อรู้สึกตัว ร่างกายที่เพรียวบางของนัฐ จึงทาบทับอยู่บนตัวพ่อสามีของเธออย่างเต็มที่ มือทั้งสองข้างหนึ่งยันพื้นไว้ แต่เธอก็ต้องรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างกระทบกับหน้าท้องของเธอ ซึ่งขนาดของมันไม่ใช่น้อยเลย ซึ่งตอนนี้มันตื่นตัวเต็มที่ คงเป็นเพราะอาการปวดท้องเบาของผู้เป็นพ่อนั่นเอง เมื่อเธอรวบรวมสติได้ เธอจึงลุกขึ้นพร้อมกับพยายามดึงตัวพ่อของเธอขึ้น แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเธอถูกดึงที่เอวอย่างแรงด้วยลำแขน ใหญ่ของพ่อสามีของเธอจนทำให้เธอต้องลงไปนอนทับตัวพ่อสามีของเธออีกครั้ง และยังไม่ทันรู้ตัว ร่างสวยของเธอนั้นก็อยู่ในอ้อมกอด ของผู้เป็นพ่อของสามีเธออย่างเลี่ยงไม่ได้

......ฝ่ายพ่อนั้นขณะนี้ทำการบางอย่างลงไปด้วยความลืมตัว ประกอบกับอาการเมามากนั่นเอง เขาดันร่างของลูกสะใภ้ให้นอนอยู่ใต้ร่างกายที่ใหญ่ของเขา พร้อมประกบปากจูบ และใบหน้าและซอกคออย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งสอดเข้าไปที่แผ่นหลัง เพื่อประคองไม่ให้หญิงสาวขยับเขยื้อนได้ สาวนัฐนั้น ด้วยความตกใจสุดขีดจึงพยายามดิ้นสุดแรง แต่มิอาจต้านทานแรงของพ่อสามีของเธอได้ไม่ ได้แต่ร้องออกมา แต่ก็ไม่กล้าร้องดัง เพราะกลัวทุกคนจะตกใจตื่น
“ พ่อขา พ่อ พ่อทำอะไรน่ะ หยุดเถอะค่ะพ่อ นัฐขอร้อง “ มือของเธอทั้งข้างพยายามดันหน้าของเขาไว้สุดแรง จนในที่สุดพ่อสามีของเธอก็ได้สติ และต้องรีบผละร่างออกห่างโดยเร็ว
“ ลูกนัฐ พ่อขอโทษ โธ่ ทำไมพ่อทำอย่างนี้กับลูกได้นะ โอ…พ่อขอโทษจริง ๆ ลูก อย่าโกรธพ่อเลยนะพ่อไม่ตั้งใจจริง ๆ นะ” ฝ่ายพ่อขอโทษเป็นการใหญ่
“ เอ้อ ไม่เป็นไรค่ะพ่อคะ ไปนอนเถอะค่ะ” นัฐกล่าวออกไปทั้งที่ยังตกใจอยู่แต่ก็ไม่กล้าเข้าใกล้เท่าไรนัก ได้แต่ประคองอยู่ห่าง และเมื่อส่งพ่อสามีเสร็จ เธอถึงกับถอนหายใจอย่างแรง พร้อมกับเปลี่ยนชุดใหม่และเข้านอนทันที โดยก่อนที่เธอจะหลับหูก็ได้ยินว่า กลุ่มที่ออกไปแอบดูคนญี่ปุ่นนั้นกลับมาแล้ว

...แต่แล้ว สักครู่ใหญ่ต่อมา หูของเธอก็ได้ยินเสียงแว่ว ๆ มาจากทางในห้องนอนของพ่อและแม่สามีของเธอ เสียงนั้นเป็นเสียงของคนสองคุยกันอยู่
“ โอ๊ย คุณคะ พอเถอะนะ ไม่ไหวหรอก ฉันไม่ไหวจริง ๆ ” เสียงผู้หญิงบอก
“โธ่ ผมต้องการจริงๆ นะ นานแล้วนะที่ผมไม่ได้ทำอะไรกับคุณน่ะ ที่มาเปลี่ยนบรรยากาศกันนี่ ก็เผื่อว่าคุณจะมีความต้องการบ้างล่ะนะ” ฝ่ายชายกล่าว
“ ไม่ไหวค่ะ มันไม่ตอบรับเลยค่ะ ขอโทษนะ นอนกันเถอะนะ ” ฝ่ายหญิงกล่าวขอโทษ และเสียงทั้งคู่จึงเงียบหายไป

.......นัฐถิยาจึงนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเมื่อสักครู่ใหญ่นี้ และนึกสงสารพ่อสามีเธอเหมือนกัน ท่านคงเก็บกดความต้องการอยู่ในใจไม่น้อย

.....เช้ามืดวันต่อมา ทุกคนต่างรีบตื่น ไม่ว่าจะมีอาการเมาค้างกันสักเท่าใด เพราะต้องการที่จะดูบรรยากาศยามอาทิตย์ขึ้นสู่ขอบฟ้า ซึ่งเป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจไม่น้อยทีเดียวระหว่างทาง นัฐถิกาจึงถือโอกาสรับอากาศที่บริสุทธิ์ไปด้วย เพราะที่กรุงเทพฯนั้นไม่มีอย่างเช่นนี้ความรู้สึกที่หายใจได้เต็มปอดและ รู้สึกสดชื่นเป็นที่สุด ทุกคนที่ร่วมเดินจากที่พัก รวมทั้งกลุ่มอื่น ๆ ที่เดินต่อ ๆ กันมามากมายนั้นก็ดูมีความสุขสดชื่นกันทุกคน เว้นแต่เด็กเล็ก ๆ ที่อาจจะงอแงบางเนื่องมาจากความง่วงและหนาวนั่นเอง เมื่อเสร็จจากการชมแสงอาทิตย์ยามเช้าแล้วจึงกลับมาที่พัก เพื่อเตรียมอาหารเช้ากัน และเตรียมไว้เพื่อไปกินกันต่อระหว่างทางเพราะโปรแกรมการชมธรรมชาติวันนี้มี ถึงมืดค่ำแน่นอน ฝ่ายชายก็เริ่มตั้งวงกันอีก จึงโดน
พวกแม่บ้านดุเอาจึงต้องทำหน้าที่ผ่าฟืนให้บ้าง ไปเดินเล่นบ้างบรรยากาศสนุกสนานจนลืมทุกข์ของแต่ละคนไปทีเดียวตลอดทั้งวัน นั้น คณะท่องเที่ยวของนัฐ ชมนกชมไม้กันเสียทั่ว น้ำตกบ้างหน้าผาบ้าง ส่องนกที่หายากบ้าง ทุกคนต่างปลดปล่อยกันอย่างเต็มที่สมกับเป็นวัยที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้ จริง

.....จนมืดค่ำจึงกลับถึงที่พักและเมื่อต่างคนต่างชำระล้างร่างกายเรียบร้อย และจัดการกับอาหารเสร็จ จึงแยกย้ายกันพักผ่อนอย่างหมดเรี่ยวแรงกันทุกคนสาวสวยนัฐนั้น ยังไม่รู้สึกง่วง เธอจึงนั่งอยู่ที่หน้ากองไฟเธอเอาหนังสือมาอ่านด้วย เพื่อคร่าเวลาด้วยชุดนอนสีอ่อน และคลุมด้วยเสื้อคลุมอีกที ทำให้เมื่อสะท้อนกับไฟทำให้ดูเด่นยิ่งนัก

“ เออ คุณครับ คุณครับ ” เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น มาที่เธอนั่งอยู่
“ มีอะไร หรือคะ” นัฐตอบกลับไปเมื่อแน่ใจว่าชายหนุ่มแต่งตัวซาฟารี คนที่อยู่ตรงทางเดินนั้นเรียกเธอแน่
“ คือผมจะขออนุญาตคุณผู้หญิง ถ่ายรูปสักใบสองใบครับ คือผมเป็นช่างภาพน่ะครับ ” ชายหนุ่มกล่าว
“ ผมคิดว่าตรงที่คุณนั่งอยู่เป็นภาพที่สวยมาก ๆ ครับ ผมอยากจะถ่ายไว้เผื่อเอาไปโชว์ที่ห้องภาพของผมน่ะครับ ได้โปรดอนุญาตด้วยได้ไหมครับ” ชายหนุ่มให้เหตุผลต่อ
“ เออ จะดีหรือคะ นัฐแต่งตัวไม่เหมาะสมนะคะ” นัฐไม่แน่ใจ
“ ไม่หรอกครับ อย่างนี้สมบูรณ์มากครับ ตกลงนะครับ ” ชายหนุ่มกล่าวพร้อมกับเดินเข้ามาหา พร้อมกับควักนามบัตรของเขาแนะนำตัว เพื่อให้หญิงสาวครายความกังวล
“ ออ คุณชำนาญ ก็ได้ค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรล่ะคะ ” นัฐกล่าวอนุญาตใจหนึ่งก็รู้สึกว่าลองดูก็ดีเหมือนกันว่า แล้วชายหนุ่มจึงบอกให้เธอทำตามที่เขาบอก และถ่ายรูปสาวสวยนั้นอย่างตั้งใจ
“ เสร็จแล้วครับ คุณนัฐ ข อบคุณมากครับ แล้วทีนี้ผมจะส่งรูปไปให้คุณได้อย่างไรครับ “ ชายหนุ่มถาม
“ไม่เป็นไรค่ะ ถ้านัฐแวะไปทางร้านคุณ อาจจะมีโอกาสแวะเข้าไปชมนะคะ” นัฐบอก
“ ตกลงครับ ออ อีกสองเดือนข้างหน้า ผมจะจัดงานโชว์ภาพถ่ายของผมน่ะครับ ขอเชิญด้วยนะครับ ผมจะเอารูปคุณนัฐออกแสดงด้วยแน่นอนครับ นี่ครับสถานที่และเวลานะครับ” ชายหนุ่มกล่าวเชิญและก็ขอตัวกลับไป เพื่อไม่ให้หญิงสาวรู้สึกอึดอัด ใจก็คิดอยู่ว่าหญิงสาวสวยมาก ๆ คนนี้มีเจ้าของแล้วหรือยังหนอ เธอช่างดูสดใส สวยงาม และอ่อนหวานเป็นที่สุด
โดยเฉพาะหน้าตาที่หวานจนเกินห้ามใจได้นั้นช่างตรึงในใจเขาเป็นอย่างมาก เมื่อเขาออกไปแล้ว นัฐจึงอ่านหนังสือของเธอต่อ
..................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น: