วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝืน ตอนที่ 11-16

ฝืน 11 –เปิดซิง
จ่าปืนชักมือที่กำลังแหวกกลีบแคมบี้ติ่งเสียวของญาดาออกอย่างรวดเร็วเมื่อ ได้ยินเสียงแตรรถที่บีบส่งเสียงอยู่ด้านหลัง ทลึ่งตัวพรวดขึ้นและเปิดประตูรถก้าวลงทันทีโดยไม่ลืมดึงชายชุดราตรีของญาดา ลงมาคลุมที่ช่วงขาไว้ตามเดิม
“นึกว่าหายไปไหน......จ่าปืนเข้าไปทำอะไรหลังหลังรถนะ” เก่งเอ่ยถามจ่าตำรวจซึ่งเกือบทำตัวเป็นแมวขโมยสำเร็จด้วยสีหน้าสงสัยเต็มที่
“อ้อ...ผมเข้าไปดูเด็กคุณเก่งน๊ะครับ......เห็นนั่งเกร็งมาตลอดทางกลัวเธอจะ เป็นอะไรไปนะคุณเก่ง” จ่าปืนตอบกลับด้วยน้ำเสียงราบเรียบอย่างใจเย็น “รีบพาเธอไปหาความสำราญเถอะครับ...เดี๋ยวยาหมดฤทธิ์ซะก่อนจะเป็นเรื่อง”
ได้ยินดังนั้นเก่งก็ลืมสิ่งที่เค้ากำลังสงสัยและรีบก้าวลงตามจ่าปืนไปที่รถ ของหญิงสาวติดๆ เขาเปิดประตูหลังชะโงกมองร่างคู่หมั้นคนสวยของเพื่อนรักแวบนึงก่อนจะหันกลับ ไปหาจ่าปืน
“เอานี้ค่าจ้างของจ่า ...แล้วจ่าช่วยเอารถผมไปเก็บไว้ด้วยที่บ้าน...แล้วถ้าเจอตาชดก็บอกว่าผมไป กินเหล้ากับเพื่อนแล้วกันไม่อยากขับกลับเองเดี๋ยวโดนตำรวจจับ” พูดจบเก่งก็ยื่นกุญแจรถที่ตนเองขับมาให้กับจ่าตัวแสบ พร้อมกับรับกุญแจรถของญาดาขับรถเธอพาร่างของหญิงสาวออกจากซอยทันที
“วันนี้ละน้องดา.........พี่จะทำให้น้องลืมไอ้พจน์ไปเลย........แต่อย่าว่า พี่เลยนะ.....ไอ้พจน์มันก็วางแผนจะล่อเมียพี่เหมือนกัน” เก่งเอ่ยกับหญิงสาวขณะที่เหลือบมองเธอผ่านกระจกหลัง
ญาดาเองตอนนี้ไม่รับรูอะไรทั้งนั้น เธอรู้สึกร้อนรุ่มในกายที่สุดยิ่งโดนการโลมไล้อย่างผู้ชำนาญสังเวียนกามของ จ่าปืนเมื่อครู่ ยิ่งทำให้เธออทวีความอยากที่จะให้ใครสักคนเข้ามาสัมผัสและโอบรัดเป็นอย่าง ยิ่ง
“ฮัลโหล..........วิทย์เหรอ....มีอะไรน้อง” เสียงเก่งตอบรับโทรศัพท์ที่ดังขึ้นกระทันหัน
“ครับพี่เก่ง.......คือตอนนีห้องสูทผมว่างอยู่......ไม่รู้พี่อยากใช้หาความ สุขคืนนี้กับเด็กพี่หรือเปล่าครับ” จักรวิทย์นั่นเองที่โทรมา.....ตอนนี้เขากำลังเสนอสถานที่ห้องสูทใน คอนโดมิเนียมหรูกลางเมืองที่เขาเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเขาแอบครอบครัวซื้อไว้เพื่อสำหรับการร่วมรักกับสาวๆทั้งหลายที่ตกเป็น เหยื่อยากามา........ตอนนี้ภายหลังจากที่สุพจน์ไม่สามารถพาแพรวาไปเสพหาความ สำราญได้ จักร์วิทย์เลยโทรมาหาเก่งแทน เพราะวันนี้เขาตั้งกล้องไว้หลายมุมจึงไม่อยากพลาดโอกาศสำคัญโดยรู้ว่า ผู้หญิงแต่ละคนที่เก่งซื้อยาจากเขาไปใช้นั้น ล้วนแล้วแต่มีระดับทั้งดารา, นางงามวัยรุ่น, หรือนักศึกษา..... ...เขาจึงอยากเสนอสถานที่เพื่อเก็บภาพถ่ายไว้รอโอกาสซ้ำรอยของเก่งภายหลัง โดยหารู้ไม่ว่ายาที่เก่งซื้อจากเขาไปในวันนี้จะนำไปใช้กับพี่สาวของตัว เอง.....
“อ้าวไหนบอกตอนแรกไม่ว่างไง....แล้วแกคิดเงินเพิ่มหรือเปล่าละ”
“โอ้ยไม่หรอกครับ....แหมพี่เป็นลูกค้ารายใหญ่ของผมๆไม่เก็บหรอกครับถือเป็น การสมนาคุณแล้วกัน.....คือพอดีวันนี้เพื่อนผมมันแห้วก็เลยโทรมายกเลิกครับ” จักรวิทย์โกหกเก่งกลับไป...........เขาไม่อยากบอกเก่งให้รู้ว่าคนที่ยกเลิก ไปนั้นคือสุพจน์เพื่อนรักของเก่ง....เพราะรับปากสุพจน์ไปแล้วว่าจะไม่บอก เก่งเรื่องที่สุพจน์ก็ซื้อยาจากเขาในวันนี้ด้วยเหมือนกัน”
“แล้วกุญแจห้องละ.........เออๆ...ตกลง.....แล้วคืนนี้แกไม่ต้องเข้ามายุ่งเลยนะพี่จะขอเต็มที่หน่อยเย็นๆพรุ่งนรี้ค่อยออก...ขอบใจน้อง”
กล่าวจบเก่งถึงกับสะแหยะยิ้มทันที่ วันนี้เข้าโชคดีจริงๆ หนึ่งกันสุพจน์ให้ออกจากภรรยาสาวของเขาได้ สองเขากำลังจะแก้แค้นเพื่อนรักโดยพาคู่หมั้นของสุพจน์มาหาความสุข และสุดท้ายน้องชายของหล่อนกลับยื่นเสนอให้ใช้สถานที่ให้อีกด้วย.....โอ้ สวรรค์โดยแท้...
ภายใต้ที่จอดรถของคอนโดฯหรูกลางเมืองที่เขากำลังจะจอด มันช่างมืดมิดเสียจริงๆ มีรถยนต์หรูเพียง 2 คนที่จอดซุ่มในช่องจอดมืดๆ สมแล้วที่เป็นคอนโดฯสำหรับเศรษฐีทั้งหลายที่มีไว้เพื่อเล่มเกมแห่งกามจริงๆ ......... “รปภ.....คุณจักรวิทย์ให้มาเอาคีย์การ์ด”….เก่งเอ่ยกับ รปภ.หน้าเคาต์เตอร์โอ่โถงหรูหราขณะที่เขาเดินเข้าไปคนเดียว “นี้ครับท่าน..คุณจักร์วิทย์เธอบอกผมไว้แล้ว.......เออ..ต้องให้ผมช่วยอะไร ไหมครับท่าน”
“ไม่เป็นไร....ผมเคยมาครั้งนึงแล้ว...ขอบใจ...แล้วห้ามใครรบกวนเด็ดขาด แม้แต่ จักรวิทย์” พูดจบเขาก็เดินกลับไปที่รถ ใช่เขาจำสถานที่นี้ได้ เขาเคยมาที่นี่ครั้งนึงเมื่อตอนที่นักร้องสาวค่ายเพลงชื่อดังอยากจะขอการ สนับสนุนเป็นนักร้องอินเตอร์
“หึๆ ๆ ..ทาทายัง.....” เขาหัวเราะในลำคอเบาๆพร้อมกับเอ่ยชื่อนักร้องคนนั้นระหว่างทางเดินกลับไปที่ รถ เมื่อคิดย้อนกลับไปเกือบ 1 ปีที่ผ่านมาที่เข้าบรรเลงเพลงสวาทกับ นักร้องดังคนนั้น เสียงร่ำร้องครวญครางตลอดคืนของหล่อน ยามที่เขากระแทกกระทั้นกระเด้าบั้นเอวส่งท่อนเอ็นของเขาสาวเข้าออกร่องสวาท เธอ เขายังจำได้ดี มันเป็นเกมรักหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่เขารู้สึกสนุกสุดๆและทำให้ลำลึงค์ใน กางเกงต้องตุงทุกครั้งเมื่อนึกถึงเสียงของครางกระเส่าของเธอในวันนั้น
“ไปกันเถอะน้องดาคนดี...ถึงแล้วจะ” เก่งเอ่ยกับหญิงสาวพร้อมเอื้อมลงไปจับแขนเธอดึงออกมาจากรถ.............หญิง สาวก้าวลงจากรถโดยดีไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด.....เธอรู้ว่าคนที่เธอกำลัง ตามไปด้วยนั้นคือ เก่งเพื่อนสนิทของคู่หมั้นเธอ....และเธอเองก็รู้ว่าเขากำลังจะพาเธอไปทำอะไร .......แต่อนิจจาทำไมเธอไม่สามารถห้ามใจได้...ตอนนี้เธอร้อนจนร่างกายสับสน ไปหมด.......รู้เพียงว่าอยากให้เขากอดและสัมพัสเธอเพื่อลดความอึดอัดในตัว เท่านั้น
ขณะที่เก่งใช้มือขวาโอบไปที่ไหล่เพื่อตระกองกอดเธอไปกับเขา.........เขา รู้สึกได้ถึงร่างกายที่สะดุ้งขึ้นทันที่ทีอ้อมแขนสัมผัสกับตัวเธอแม้ว่าจะมี ชุดราตรีปกป้องอยู่ สาวสวยสั่นสะท้านไปทั้งร่างตลอดทาง และเมื่อเข้าไปในลิฟท์หญิงสาวยิ่งสั่นเทิ้มขึ้นไปอีกเมื่อมือที่ใช้โอบกอด เธอกลับเลื่อนลงมาที่ลอนสะโพกพายขนาดกำลังดี ฝ่ามือของชายหนุ่มเพื่อรักของคู่หมั้นของเธอกางออกจับเข้าที่แก้มก้นที่มี ชุดราตรีปกปิดไว้บีบคลึงไปมา
“โอววว.....ทั้งนุ่มทั้งแข็งจริงๆเลยน้องดาจ๋า” เสียงเก่งครางออกมาเบาๆขณะที่มือของเขาบดคลึงไปที่แก้มก้นอวบๆที่มันแข็งได้ รูปแต่นุ่มหยุ่นมือของหล่อน เขาค่อยๆใช้นิ้วกลางกดแทรกเข้าไปตามร่องก้นที่ตอนนี้ก้นอวบๆได้รูปกำลังบีบ ขมิบชิดเข้าหากันอันเกิดจากอาการเกร็งกระสันต์ของหญิงสาว
“โอ๊ะ.....ซีดด..ห...ห..หยย่า…..โอ้ววว” เธอสะดุ้งตัวพร้อมเผลอร้องออกมาได้สั้นๆ ก็ต้องเสียวสะท้านไปทั้งตัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เมื่อเจ้านิ้วกลางตัวดีของนายเก่งกดแทรกผ่านร้องก้นเลยเข้าไปสัมผัสกับ ปากกลีบแคมที่อยู่ภายในชุดหรูเบาๆ........เขาใช้ลำข้อนิ้วที่แข็งแรง บดวนอยู่ปากทางเข้าช้าๆเบาๆอย่างนุ่มนวลเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเกมส์ กามาที่จะขึ้นข้างหน้า
“อื้ยยยย......ซีดดด......หย่าซีดดด...” หญิงสาวสั่นเป็นเจ้าเข้า สองขายืนบีบเกร็งแน่นจน เผลอครางออกมาอย่างไม่รู้ตัวทันที เมื่อเก่งกดปลายนิ้วเพิ่งแรงเคล้นคลึงกลีบอูมๆของหญิงสาวเข้าไปอีก จนสองแคมที่ปิดสนิทห่อหุ่มเม็ดติ่งกระสันต์ขยับไปมาส่งการสั่นสะเทือนไปถึง ติ่งสวาทด้านใน
ทันทีที่เข้าเปิดประตูห้องสูทหรูเข้าไป เขาก็พบว่าสภาพของมันยังคงเดิม......เฟอร์นิเจอร์...เตียงนอน........ โซฟา.......ยังตั้งอยู่ในตำแหน่งเดิมๆที่เขาเคยมาเมื่อครั้งก่อน และสีของมันทุกๆ ชิ้น เป็นสีแดงสด เมื่อตัดกับแสงไฟของหลอดแบบแรงเทียนยิ่งทำให้เก่งเกิดอารมย์ยิ่งนัก ...........เพียงแต่ครั้งนี้เขาไม่รู้เลยว่า..มีกล้องถ่ายภาพซ่อนไว้เป็น จำนวนมากเพื่อรอเก็บภาพการร่วมรักของผู้ที่เข้ามาใช้บริการของมัน
เก่งละมือจากสะโพกงามๆของญาดาและจูงมือเธอมาที่เกาอี้โซฟาตัวใหญ่ที่เบาะของ มันกว้างขวางและลึกกำลังดี ตัวเบาะบุด้วยกำมะหยี่สีแดงสดหนานุ่ม ที่วางแขนสองข้างของสูงจากเบาะกำลังเหมาะ พนักพิงนั้นเล่าก็สูงพอดี เหมือนว่าถูกออกแบบมาสำหรับเกมส์กามกรีฑาโดยเฉพาะ
“น้องดานั่งลงตรงนี้นะครับ”….เขาจับหญิงสาวให้นั่งลงบนโซฟาดังกล่าวพร้อมกับ คุกเข่าตัวเองลงด้านหน้าติดปลายขาทั้งสองข้างของเธอ ใบหน้าของเขาเงยมองหญิงสาวซึ่งตอนนี้เธอก้มหน้ามองเขาเช่นกัน เพียงแต่ตอนนี้เปลือกตาของเธอเริ่มหรี่ลง ลมหายใจหอบแรงขึ้นจนทรวงออกสั่นกระเพื่อมเป็นจังหวะ ท่อนขาด้านบนบีบชิดแน่น ส่วนเรียวขาด้านล่างแม้ชุดราตรีที่เธอสวมใส่อยู่จะทำให้มองไม่เห็นสิ่งที่ อยู่ภายในได้ แต่เข้าก็รู้ว่าตอนนี้เรียวขาทั้งสองข้างของหล่อนกำลังกระหวัดรัดแน่นเสียด สีกันไปมา .......เก่งเห็นอาการแล้วกู้รู้ทันทีตามประสบการณ์หลายๆครั้งของเขาที่ผ่าน มาว่ามันเป็นอาการของยาที่ออกฤทธิ์เต็มที่ ซึ่งทำให้หญิงสาวเริ่มมีอาการเคลิ้มไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดี....มีเพียงแต่ ความอยากที่จะบรรเทาความเร่าร้อน ความอึดอัด และความเสียวกระสันต์จากการกระตุ้นเมื่อไม่นานที่ผ่านมา
“ได้เวลาสนุกกันแล้วครับคนสวยของผม” พูดจบเก่งก็ใช้กำลังข้อมือของเขาจับเข้าที่ข้อเท้าขาวๆของหล่อนที่โพล่พ้น ชายชุดราตรีสีดำแยกออกจากกันช้าๆโดยสาวสวยไม่สามารถฝืนการกระทำนั้นได้ เธอค่อยๆอ้าขาออกจากกันตามแรงจับแยกของเก่งพร้อมกับทิ้งตัวเอนหลังไปทางพนัก พิงของโซฝา เก่งเห็นดังนั้นจึงใช้สองมือจับเข้าไปที่สะโพกผายของหล่อนขยับดึงก้นที่เดิม อยู่ลึกเข้าไปด้านในให้เลื่อนออกมายังขอบโซฟา จากสภาพนี้ เธอจึงอยู่ในลักษณะครึ่งนั่งครึ่งนอน สะโพกกลมกลึงที่ผายออกได้กำลังดีวางก้นลงบนปลายเบาะ ปล่อยต้นขาและส่วนลำขายาวเรียวพ้นตัวเบาะโซฟาออกไปโดยอ้าออกจากกันมีเก่งนัก คุกเข่าแทรกอยู่ระหว่างกลาง
ลำตัวของหญิงสาวทิ้งไปทางช่วงเบาะที่ทั้งกว้างและลึกด้านหลัง มีเพียงตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ของเธอเท่านั้นที่พิงพนักด้านหลังไว้ เก่งเลื่อนมือมาจับที่ข้อเท้าซึ่งแยกจากกันไว้แล้วทั้งสองข้าง พร้อมกับค่อยๆเลื่อนฝ่ามือขึ้นไปตามปลีน่องด้านบนพร้อมกับใช้ปลายนิ้วของมือ แต่ละข้างจับเอาปลายชุดราตรีเลื่อนขึ้นไปพร้อมกัน ทุกสัมพัสที่เลื่อนขึ้นของฝ่ามือเขารู้สึกถึงการสั่นเทิ้มไปทั่วทั้งตัวของ ญาดาผสมกับความนุ่มเนียนของเรียวขางามๆคู่นั้น
ปลายชุดราตรีสีดำที่ญาดาสวมใส่ค่อยๆกระเถิบเขยิบขึ้นไปด้านบนพร้อมการเลื่อน ขึ้นของฝ่ามือหนุ่มนักรัก เผยให้เห็นขาขาวๆของหล่อนได้ชัดเจนจนเก่งถึงกับรู้สึกตื่นตัวขึ้นภายใน ลำลึงค์ดุ้นเอ็นของเขาผงาดแข็งตัวขึ้นตามภาพที่ปรากฎาช้าๆ ชายชุดราตรีสีดำสนิท เลื่อนขึ้นช้าๆ สลับตัดกับการเผยอวดเรียวขาสีขาวเนียนได้สัดส่วนออกมา ผิวที่นุ่มเนียนไม่มีแม้แต่กล้ามเนื้อที่ปลีน่องทั้งสองข้างทำให้ตัวเขายิ่ง กระสันต์ขึ้น
“โอ้ว...สวยจริงๆ.....ขนาดขายังตึงเปรียะแน่นนุ่มขนาดนี้...แล้วโคกเนินของน้องจะอวบอูมนุ่มนิ่มขนาดไหนเนี้ย...ซีดด”
สิ้นเสียงลำพึงของเก่ง เขาก็ก้มลงซบหน้าไปที่เรียวขาของเธอที่อยู่ทางด้านขวาตัวเขา ลิ้นสากๆถูกแลบออกมากางแผ่ออกแล้ว บรรจงกดลิ้นราบฝังจมูกสูดดมความหอมหวานไปที่เรียวขาวเนียบอวบกลมกลึงด้าน นั้น พร้อมกับเลียลิ้นลากขึ้นไปเรื่อย เลยหัวเข่าขึ้นไปถึงต้นขาขาวผ่อง ใช้ส่วนหัวของตัวเองดันชายชุดให้ถอยร่นตามขึ้นไป ด้านซ้ายก็ยังคงใช้มือที่ลูบคลำโลมไล้สัมพัสพร้อมกับดึงชายชุดอีกด้านขึ้นไป พร้อมกัน
“โอ๊ะ.....อ.....อย่า.....ท.. ทำ...ด..อื้ยยยยย ......อาาาา.” หญิงสาวเสียววูบขึ้นทั้งตัวพร้อมส่งเสียงรอ้งออกมา สะโพกผายกดก้นลงเข้าหาเบาะลำตัวแอ่นอกเชิดขึ้นบนพร้อมกับใบหน้า ริมฝีปากเม้มสนิทขบกรามแน่น สองแขนยื่นมาจับหัวของเก่งกดแน่นเข้าหาต้นขาขาวๆของเธอเพื่อไม่ให้เขาขยับเข ยื่อนไล่ละเลงลิ้นขึ้นไปสูงกว่านี้
เก่งหยุดการเคลื่อนไหวตัวโดยใบหน้ายังซบกดแน่นที่ต้นขาขาวๆของหล่อน เขาใช้มือยึดแน่นเรียวขาทั้งสองข้างเธอไว้พร้อมกับจับมันถ่างแบะออกให้ มากกว่าเดิม แล้วจึงซุกไซร้เลื่อนหน้าสัมผัสกับความขาวนวลของขาอ่อนที่นุ่มเนียนข้างนั้น เลื่อนขึ้นด้านบนต่อไป พร้อมกับสูดดมกลิ่นกายแห่งวัยสาว ลากลิ้นสากๆเลียไปทั่วผิวเนียนนุ่ม แล้วเลื่อนตัวเข้าแทรกกลางหว่างขาของเธอเข้าไปเรื่อยๆ
“อะ...อะ...โฮ้ยยย..ซีดดด.......อ.....ออ.....อย่า...”
เก่งหยุดการลากเลียลิ้นสากๆของเขาที่ขาอ่อนของหล่อน แต่หาใช่เพราะเสียงห้ามของเธอ แต่หากเพราะปลายลิ้นของเขาที่ลากเรื่อยไปจนถึงขอพับตรงง่ามขาใกล้สะโพก สัมพัสเข้ากับขอบชั้นในที่เธอสวมใส่อยู่ เขาจึงเงยหน้าขึ้นมองทันทีจนมือของญาดาที่จับกุมศรีษะเข้าไว้แยกออกจากกัน สิ่งที่พบเห็นตรงหน้าถึงกับทำเอาลำลึงค์ในกางเกงที่มันผงาดลคับแน่นตอนนี้ ส่งแรกผงกหัวหงึกๆๆ ส่วนหัวลึงค์ถึงกับเต้นตุบๆ ๆ ๆ ดันน้ำรักของตัวเองซึมผ่านชุ่มไปทั้งส่วนหัว
ชายชุดราตรีของหญิงสาวตอนนี้ถูกเลิกขึ้นไปกองไว้เหนือช่วงท้อง ที่เนียนราบขาวนวลไร้ซึ่งไขมัน ด้านล่างเป็นเอวที่คอดกิ่วกำลังดี รับกับสะโพกผายที่โค้งมนได้รูปและผิวเนื้อที่ขาวเนียนยามที่ต้องแสงไฟ สองขาที่อ้าถ่างแยกออกจากกันโดยมีลำตัวเขาแทรกอยู่ตรงกลางนั้น เน้นให้เห็นเนินกลางหว่างขาที่มันอวบโหนกนูนลอยเด่นขึ้นมา มีชั้นในสีดำลายลูกไม้บางๆบิดทับเอาไว้ กลุ่มแพรไหมสีดำบริเวณเหนือโคกเนื้ออวบอูมมองเห็นได้จากภายนอกเพราะความบาง เป็นรอยปรุของลูกไม้ชั้นในสีดำตัวนั้น ยิ่งความขาวอวบของกลีบแคมสองข้างที่อยู่ภายในชั้นในตัวนั้นยิ่งเห็นได้ ชัดเจน
“อูววว...น้องดาเอ๊ย......สะโพกพายขาวอวบอิ่ม...มีชั้นในบางๆสีดำสนิทตัดกับ ผิวขาวๆตรงกลางโคกโหนกๆ มองเห็นขนดำบางๆกับกลีบอูมขาวๆข้างใน....วางบนเก้าอี้สีแดงสด......แค่นี้ พี่ก็จะน้ำแตกตรงนี้แล้วน้องจ๋า.....ขอพี่ดมให้ชื่นใจหน่อยนะ”
พูดจบเก่งก็ซุกหน้าฝังสันจมูกและปากลงประกบกลางโคกเนินโหนกนูนที่ทั้งอวบและอูมกลางหว่างขาของสาวสวยทันที
“โอะ....โอ้ยว...........ซีดด......อ.....อย.....อย่.......ซีดดดด..”
หญิงสาวอุทานสั้นๆได้แค่นั้นก็ร้องครางผ่านริมฝีปากคู่บางออกมา สองขาที่เคยเกร็งเขาหากันจนเก่งต้องใช้มือกดยึดไว้ บัดนี้กลับแยกอ้าออกจากกันอย่างเต็มที่ สะโพกผายๆของหล่อนที่เคยเกร็งกดลงเบาะนั้น กลับถูกยกขึ้นเองแถมสายสะบัดไหวไปมา แก้มก้นสองข้างขมิบเกร็งแน่นเข้าหากันพร้อมแอ่นเนินโคกที่อวบอูมเผชิญสู้ปาก จมูก และ ลิ้นสากๆ ของเก่ง
แม้ว่าตอนนี้ทั้งเนินโคกและกลีบแคมของหญิงสาวจะถูกชั้นในตัวน้อยขวางกั้นไว้ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของเขาที่จะส่งหญิงสาวไปสู่สวรรค์ เพราะความบางของมันที่มีแต่เพียงรอยปรุของลูกไม้เท่านั้น ดังนั้นเมื่อเขาออกแรงลงสู่ปลายลิ้นที่แผ่กว้าง กดโลมเลียไปทั่วทั้งเนินโคกหล่อน พร้อมฝังหน้าใช้สันจมูกกดลงไปกลางรอยแยกกลีบอวบขาวคู่นั้นพร้อมกับโยกคลึงไป มายิ่งเพิ่มความกระสันต์และอารมย์ของสาวสวยคู่หมั้นของเพื่อนเข้าไปอีก
“อ....อ.อา......อ้า...ซีด.....โอ....โออวววว” ญาดาเสียวสะท้านทั้งร่างเมื่อเจอลีลาคลึงหน้าสะบัดลิ้นจากเก่ง ยามนี้สองแขนเธอแผ่เกร็งออกไปยึดที่เท้าแขนของโซฟาไว้แน่นทั้งสองข้าง ลำตัวแอ่นเกร็งสูงขึ้นใบหน้าที่ขบกรามแน่นสะบัดไปมา สะโพกโค้งมนที่ผายออกกำลังงามส่ายสะบัดรุนแรงแอ่นเบียดกลีบแคมเข้าสู่ปากและ ลิ้นของเก่งอย่างลืมตัว สายน้ำที่หลั่งจากภายในเริ่มซึมผ่านกลีบแคมทั้งสองข้างออกมา จนลิ้นและริมฝีปากของเขาเริ่มเฉอะแฉะ
“อือ...อือ.....อือ......อือ......อ....อ......อื้ยยยยยย” เสียงร้องครางของเธอเริ่มดังขึ้นเมื่อเก่งพยายามที่จะส่งเธอขึ้นสวรรค์ในท่า นี้ ดังนั้นเมื่อเห็นอาการเริ่มกระตุกเกร็งของเธอ อีกทั้งลีลาการยกสะโพกส่ายร่อน แอ่นโคกเนินสู้ปากและลิ้นของเขาที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ สายน้ำจากภายในร่องสวาทของหล่อนทะลักล้นออกมาเปียกแฉะไปทั่วชั้นในตัวน้อย จนเขาต้องใช้ลิ้นดูดเลียกลืนกินเข้าไปแทบไม่ทัน เขาจึงละสองมือที่กดท่อนขาของหญิงสาว เลื่อนมารองแก้มก้นอวบนุ่มเนียนทั้งสองข้างช้อนขึ้นยกเข้าหาลิ้นและปากที่ กำลังดูดเลียกลีบแคมอวบๆผ่านชั้นในตัวน้อยสะบัดลิ้นไปมา พร้อมกับออกแรงกดหน้าฝังสันจมูกไปสูดดมความหอมหวานกลางโคกเนินขาวๆของเธอบด เข้าไปกับติ่งเสียวกระสันต์ด้านในซึ่งมีเพียงชั้นในกันอยู่เท่านั้น
ตอนนี้.....ในสมองของญาดาว่างเปล่า รู้สึกเพียงแต่ความกระสันต์สวาทที่ไม่เคยพานพบมาก่อน......ช่องท้องของเธอ เกร็งวูป ภายในร่องแคมสั่นระริก...โพรงเนื้อบีบเข้าหากันเป็นจังหวะเร็ว สองแขนเหยียดเกร็งกางนิ้วจับพนักแขนโซฟาแน่น
“อือ..อือ.....อ.อ...อา...อา...อา......อา....ซีดด.....อ....อะ.....อา.....อาวว.....โอว.....โอ้วยยยยยย อ้ายซซซซซซซ”
ญาดาส่งเสียงครางสลับไปมาได้อีกไม่กี่ครั้งก็ระเบิดเสียงกรีดร้องอันรุนแรง ที่สุดในชีวิตออกมา โพรงสวาทด้านในตอดรัดถี่ยิบ พร้อมกับการกระตุกตัว เมื่อเธอรู้สึกไม่สามารถห้ามความเสียวกระสันต์ที่เกิดขึ้นได้อีกต่อไป ..........ลำตัวของเธอตื่นเกร็งสุดตัว....สองแขนจับพนักโซฟาแน่นดันลำตัวยก ขึ้นจนสุด สองขาอ้าแบะออกจากกันเต็มที่ แก้มก้นอวบๆขมิบเกร็งแน่นส่งแรงทั้งหมดในตัวขณะนี้ รวมกับแรงยกก้นกลมกลึงจากข้อมือเก่ง ยกสะโพกผายที่แบะออกจนสุด ดันโคกเนินที่อวบอิ่มเชิดขึ้นเข้าหาฝังไปที่ใบหน้าของเก่งแนบไปกับลิ้นและ ปากของเขา พร้อมกับดันกดให้สันจมูกของเขาบดขยี้เคล้นคลึงไปทั่วทั้งติ่งเสียวของเธอ ปล่อยสายน้ำสวาทครั้งแรกในชีวิตของเธอล้นท่วมผ่านกลีบแคมออกมาทั้งสองข้างจน เก่งดูดเลียกลืนกินไม่ทัน อีกทั้งยังสัมผัสถึงการตอดรัดที่รุนแรงของช่องสวาทด้านในได้จากกลีบแคมของ เธอที่ตอนนี้มันขมิบบีบสันจมูกของเขาเป็นจังหวะตุบๆ ถี่รัว

ฝืน 12 ตอน ครั้งแรกในชีวิต
เก่งเงยหน้าออกจากโคกสวาทของสาวสวย ภายหลังจากรู้สึกว่าเธอเริ่มผ่อนคลายอาการเกร็งกล้ามเนื้อทุกๆส่วนลง โดยเฉพาะกลีบแคมอวบอูมทั้งสองข้างที่หยุดการขมิบถี่รัวที่เกิดเมื่อชั่วครู่ หน้าตาของเขายามนี้ทั้งสันจมูกและริมฝีปากเปียกชุ่มไปด้วยน้ำแห่งความกระ สันต์ของหล่อน เขาแลบเลียไปทั่วๆริมฝีปากเพื่อสัมพัสกับความหวานหอมของหญิงสาวด้วยความสะใจ เขาหยุดหายใจชั่วระยะหนึ่งเพื่อรอให้คู่มั่นสาวของเพื่อนผ่อนคลายเต็มที่ เตรียมตัวไว้รอศึกแห่งความเสียวกระสันต์ครั้งสำคัญระหว่างเขากับเธอ ตอนนี้เก่งสงสัยในใจว่าอาการกิริยาของญาดาคล้ายๆกับหญิงสาวพรหมจรรย์ที่ยัง ไม่เคยได้รับรู้รสสัมพัสของกามารมย์มาก่อน “เดี๋ยวพี่จะพิสูจน์เองว่าไอ้พจน์มันมีน้ำยาแค่ไหน”
เมื่อความคิดสิ้นสุดลง เก่ง หรือ ปณิธาน ก็ยืดตัวยืนขึ้นกลางหว่างขาของหญิงสาว เขาใช้มือช้อนไปใต้แก้มก้นกลมๆคู่นั้นยกสะโพกผายโค้งมนของหล่อนขึ้นแล้วดัน ลำตัวลึกเข้าไปข้างใน จากนั้นเขาก็จับหล่อนพลิกกลับคว่ำหน้าลงกับโซฟา
“คุกเข่า.....แล้วเอามือจับพนักพิงไว้ซิจ๊ะน้องดา” เก่งเอ่ยขึ้นกับหญิงสาวเบาๆขณะที่กำลังใช้ลำข้ออันแข็งแรงพลิกสะโพกผายๆของ เธอกลับด้าน หญิงสาวแม้จะเหนื่อยแรงกับความเสียวกระสันต์ครั้งแรกในชีวติของเธอเมื่อชั่ว ครู่ แต่มันก็ไม่สามารถดับความเร่าร้อนและความอยากกระสนต์รัญจวนจากภายในได้ เพราะฤทธิ์ยาที่ถาโถมเข้ามาในตอนนี้ยังคงออกฤทธิ์แผ่ซ่าไปตลอดทั้งร่างกาย
ญาดาทำตามคำบอกของเก็งอย่างว่าง่าย ทั้งๆที่หลับตาพริ้มสำลักความสุขความอิ่มเอมที่เพิ่งจะได้รับจากปลายลิ้นและ ริมฝีปาก โดยเฉพาะสันจมูกคู่นั้นของเขาที่แทรกผ้าบางๆแหวกกลีบแคมอวบอูมที่ปิดสนิท อยู่ของเธอเข้าไปบดขยี้ติ่งเสียวภายใน
หล่อนพลิกตัวกลับบนโซฟาสีแดงสด โดยคุกเข่าวางขาทั้งสองข้างลงบนเบาะ โก้งโค้งหันบันท้ายที่งอนสวยไปทางเขา ลำตัวยกขึ้นขนานไปกับเบาะ ศรีษะและหน้าหันไปทางพนักพิง สองแขนวางพับเข้าหากันไว้บนขอบพนักของโซฟา ซบหน้าลงบนแขนทั้งสองข้าง จากที่เธอพลิกกลับตัวในท่าคุกเข่าโก้งโค้งอวดบั้นท้ายและสะโพกที่ผายกลมกลึง โค้งมนได้ส่วนหันไปทางเขานั้น ชุดราตรีที่เคยถูกร่นขึ้นมากองไว้ที่หน้าท้องของหล่อนจึงเลื่อนกลับมาปกปิด เรือนร่างทั่วทั้งตัวอีกครั้ง
เก่งคุกเข่าลงด้านหลังบั้นท้ายของเธอ ยืดลำตัวของตัวเองให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับบันท้ายที่กลมกลึงมีชุดราตรี ปิดทับ จากนั้นเขาค่อยๆใช้สองมือเลื่อนชายชุดราตรีดตัวเก่งของหล่อนขึ้นจากด้าน ล่างๆ ความขาวผ่องที่ค่อยๆถูกเปิดเผยจากปลายขาหญิงสาวลามเลียขึ้นมาจากด้านล่าง ครั้งนี้ยิ่งทำให้ดุ้นเอ็นของเก่งขยับสบัดส่ายหัวในกางเกงรุนแรงนัก
“ซีดด....น้องดา.....ทำมันน่าเย็ดอย่างนี้...อูววยย....ซีด...แค่พี่เห็นน้ำ ก็แทบแตกแล้ว.....มาขอพี่เปิดดูหน่อยนะ” เก่งลำพึงครางออกมาเบา เมื่อเขาเลื่อนชายชุดราตรีสีดำสนิทของหล่อนขึ้นมากองไว้ที่เอวคอดกิ่วของเธอ ช่วงร่างที่ขาวโพรนผิวเนื้อละเอียดอ่อนนุ่มไปตลอดทุกๆส่วนที่ถูกเปิดออก บั้นท้ายขาวสล้างไร่ร่องรอย สะโพกผายออกโค้งมนรับกับช่วงเอว ชั้นในตัวบางสีดำที่เธอสวมใส่อยู่นั้นมันเล็กมากเสียจนไม่สามารถปกปิดห่อ หุ้มก้นขาวๆของหล่อนไว้ได้ เนื้อหนันที่เต่งตึงขาวเนียนใสแสดงถึงความสาวเต็มตัวที่อัดแน่นอยู่ในก้อน เนื้ออวบอิ่มทั้งสองข้างนั้นโผล่พ้นขอบชั้นในโอ้อวดความขาวใสไร้ไฝฝ้าออกมา ชายหนุ่มฝืนกลืนน้ำลายลงในลำคอที่แห้งผาก เขาใช้สองมือที่เริ่มสั่นเทาจากความกระสันต์ของตัวเองที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ของหญิงสาว ซึ่งตอนนี้เธอกำลังคุกเข่าโก้งโค้งแอ่นก้นอวดบั้นท้ายท้าทายสายตาเข้าอยู่ ตรงหน้า เลื่อนมือทั้งสองขึ้นไปจับที่ขอบชั้นในตัวน้อยที่ขอบเอวของหญิงสาวแล้วบรรจง ม้วนขอบรูดลงช้าๆผ่านสะโพกผายของเธอเลื่อนไหลลงเลยแก้มก้นขาวๆ ที่เด้งสั่นไหวขึ้นทันทีที่ขอบชั้นในถูกรูดเลยผ่านมา จนกระทั้งค่อยๆเลยผ่านเผยให้เห็นร่องก้นที่ กลีบแก้มอวบกลมกลึงทั้งสองข้างยังบีบชิดเข้ากันจนไม่สามารถมองเห็นร่องด้าน ในได้ เก่งอ้าปากค้างตาเพ่งจ้องไปยังบั้นท้ายขาวสวยของญาดาตลอด ตอนนี้หัวใจเขาอาจจะเต้นแรงยิ่งกว่าเธอที่เสียอีก และทันทีที่ขอบชั้นในที่ถูกม้วนรูดลงกำลังเลื่อนผ่านส่วนกลางต้นขาขาวอวบ อิ่มคู่นั้น เขาถึงกับเผลอเลียริมฝีปากจ้องมองภาพที่ปรากฎอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อนเลย กลีบแคมที่ยังคงปิดสนิทมิดชิดได้เผยโฉมอวดความขาวอวบอูมสุดๆของมันออกมา สองกลีบขาวๆอวบอูมคู่นั้น หนีบชิดปิดแน่นเข้าหากันจนไม่สามารถมองเห็นเม็ดติ่งไตที่เขาสัมผัสโดยสัน จมูกเมื่อชั่วครูได้เลย แม้ว่าตอนนี้ทั่วทั้งกลีบอวบอูมคู่นั้นจะเปียกแฉะฉ่ำเยิ้มจากน้ำของหล่อนที่ ทะลักล้นออกมาเมื่อกี้
แทบจะทันที เก่งรูดชั้นในตัวนั้นลงไปทางเรียวขาของสาวสวยแล้วโยนมันออกไปโดยไม่สนใจว่า มันจะไปตกอยู่ตรงไหน จากนั้นเขาวางสองมือสากๆลงจับที่ก้นกลมๆคู่นั้นยึดไว้แน่น ยื่นลิ้นออกมาเกร็งปลายลิ้นให้แข็งที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ เลื่อนใบหน้าเข้าหาบั้นท้ายขาวกลมกลึงของหญิงสาวช้าๆ บรรจงเกร็งปลายลิ้นแข็งสากๆวางทาบไปตามรอยแยกแล้วออกแรงกดเรียวลิ้นใช้ปลาย
เบียดแทรกกลีบแคมขาวอวบเข้าไปอย่างช้าที่ละนิดๆ
“โอ๊ะ......ซีด......อ...โฮะว.....ซีดดด.....อูววยยยย” ญาดาสะดุ้งยกหน้าที่ซบบนพนักพิงขึ้นทันทีที่ปลายลิ้นสากๆสัมพัสเข้ากับ กลางกลีบขาวอวบของเธอพร้อมกับร้องครางออกมาด้วยความกระสันต์ เมื่อลิ้นสากๆของเก่งแหวกไปชนกับเม็ดติ่งด้านใน แล้วแผ่บานออกลากเลียย้อนศรควานกลีบแคมทั้งสองข้างจากด้านล่างขึ้นบนอย่าง ช้าๆ
“ซีดดด..พ..พ..พี่..เก่ง.....ด.....อูวยยย...ซีด.....” หญิงสาวไม่สามารถพูดได้จบคำ เมื่อเก่งเพิ่มความเร็วแรงของลิ้นสากๆๆ สะบัดมันตวัดไปมาทั่วร่องแคมของเธอ เสียงดังซวบ ซาบ จ๊วบ จ๊าป ของการดูดเลียน้ำเสียวของหญิงสาว สลับเสียงร้องสูดปากของเธอ
“อูวยย.......ซีด.........อือ...อ......อ...โอ้ววววว” หญิงสาวครวญครางสูดปากด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายเธอเริ่มตอบสนองความต้องการทางเพศเพื่อลดกระแสแห่งความเสียว แขนสองข้างจับกับพนักพิงแล้วยืดตัวเชิดหน้าขึ้นร้องครวญครางสะบัดหัวไปมา... ลำตัวที่มีชุดราตรีสวมใส่อยู่แอ่นลงกับโซฟาเพื่อให้บันท้ายที่กลมกลึงของ หล่อนแอ่นเชิดสองกลีบอวบๆขึ้น สองขาที่ยันพื้นอยู่ถ่างแยกจากกันจากเดิม ทำให้สะโพกผายของเธอแผ่อ้าออกผายขึ้นจากเดิม แก้มก้นขาวเนียนอวบๆกลมๆสองข้างขมิบเข้าหากันจนก้อนเนื้อทั้งสองข้างตึง เปรี๊ยะ.....โคกเนินเนื้อที่อยู่กลางหว่างขาสองข้างแอ่นเชิดส่ายร่อนตามแรง สะบัดของเอวเพื่อหลีกหนี หลบหลีก แรงฉก ตวัดไปมาจากลิ้นสากๆของเก่งที่กำลังฉวัดเฉวียงอยู่กลางร่องแคมทั้งสอง ข้างอย่างเมามัน
“พี่เก่งง....ซีด......พ...พอ....เถอะ.....ดา....ซีด.....อูวยยยย.. ดาจะไม่ไหว...ซีด...อูวยยยย...โอ้ยยยย” หญิงสาวละล่ำละลักให้หนุ่มนักรักหยุดการกระทำเมื่อตัวเธอเริ่มรู้สึกเกร็ง อีกครั้ง ความเสียวกระสันต์จับไปทั่วทั้งร่าง
เก่งหยุดการกระทำทันที เขาถอนหน้าออกจากกลีบอวบอูวบคู่นั้น.......ใช่แม้เขาจะเป็นนักรักผ่านเกมส์ กามเปิดซิงมานักต่อนัก แต่เขาไม่ใช้ผู้ที่มีน้ำอดน้ำทนควบคุมการการกระฉูดของตัวเองได้ดีนัก ยิ่งครั้งนี้ เขารู้สึกตื่นเต้นมากเพราะหญิงสาวที่สวยไม่แพ้ภรรยาเขากำลังแอ่นสะโพกโยก บั้นท้าย เชิดกลีบแคมอวบๆขาวๆรอการเสพสุขจากเขาตอนนี้เป็นคู่หมั้นของเพื่อนรัก ซึ่งตอนนี้เขารู้แล้วว่าเธอยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง และเขาจะเป็นคนแรกที่เบิกร่องสวาทเอาความสาวของเธอเป็นคนแรก ดังนั้นหากเธอลุล่วงนำหน้าเขาอีกครั้ง ยามเมื่อเขาเบิกร่องสวาทเธอเมื่อไหร่เขาจะต้องน้ำแตกทันทีที่ปลายหัวถอกของ เขาผ่านไปได้แค่ปากแคมอวบอูบคู่นั้นแน่ๆ
คิดได้ดังนั้นเก่งจึงละมือที่ยึดสะโพกของสาวสวย แล้วปลดตะขอกางเกงตัวเองรูดลงออกทั้งที่ที่ยังนั่งคุกเข่าจ้องมองบ้นท้ายงาม งอนและกลีบแคมขาวอวบที่ฉ่ำเยิ้มตลอดเวลา ครั้นเมื่อเสื้อผ้าทั้งของตัวเองถูกถอดออกหมดเขา จึงยืนขึ้นใช้สองมือจับเข้าที่แก้มก้นเนื้อแน่นๆสองข้างดันสะโพกผายๆของเธอ ไปข้างหน้าพร้อมกับเลื่อนตัวขึ้นไปนั่งคุกเข่าบนโซฟาด้วยกันด้านหลังของเธอ
ขณะเดียวกัน จักรวิทย์ น้องชายของญาดา กำลังก้าวเข้าห้องสูทอีกห้องที่อยู่ติดกันซึ่งห้องนี้เป็นห้องสำหรับการ บันทึกเทปภาพการร่วมรักของตัวเขากับเหยื่อสาวรายต่างๆรวมถึงผู้มาใช้บริกา รายอื่นๆ แม้แต่ตอนที่เก่งกับทาทายังมาบรรเลงเพลงสวาทครั้งที่แล้วเขาก็เก็บภาพต่างๆ ไว้หมด โดยที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อนเลย วันนี้เขากระสันต์ที่จะล่วงรู้ว่าหญิงสาวคนที่เก่งพามาร่วมรักในคืนนี้จะสวย งามเลิศเลอเพียงใดเก่งถึงกับปกปิดเขาขนาดนี้ถึงกับเอ่ยปากสั่ง ร.ป.ภ. ห้ามตัวเขาซึ่งเป็นเจ้าของห้องเข้ามารบกวน
“เฮอๆๆ..พี่เก่งปิดไม่มิดหรอกครับ......เดี๋ยวผมจะดูซิว่าพี่จะลีลาขนาดไหน......แล้วถ้าเด็กพี่น่าเอาจริงวันหลังผมจะขอขย่มต่อ”
ขณะกำลังนึกในใจ จักร์วิทย์ก็นั่งลงบนโซฟาลักษณะเดียวกับห้องสวาทที่ติดกัน เขากดรีโมทเปิดโทรทัศน์ที่ตั้งอยู่และเลือกที่จะเปิดดูภาพจากมุมกล้องที่ ซ่อนไว้บนฝ้าเพดาน เพื่อให้มองเห็นภาพกว้างๆภายในห้องนั้นทั้งหมด ภาพและเสียงที่ปรากฎ เล่นเอาจักร์วิทย์เสียววูบไปทั่ว ท่อนเอ็นในกางเกงกระตุกหัวงึกๆพองตัวอย่างรวดเร็ว “แม่เจ้าโว้ย...นี่พี่เก่งแก่จะล่อทั้งชุดอย่างนี้เลยหรือว่ะ.....เฮอๆ.. สงสัยจะเงี่ยนมาก” จักร์วิทย์ลำพึงกับภาพที่กำลังปรากกฎตรงหน้า “เอ..ชุดแบบนี้สงสัยจะพามาจากงานเลี้ยง....ใครว๊า.......แต่แหมเห็นแล้วเล่น เอาเราหัวถอกตุงเลยน่าเอาฉิบหาย.....สะโพกพายสวยกำลังดี..ตูดเนี้ยกลมแน่น เชียว โฮ่.มิน่าถึงหวงนัก” จักร์วิทย์รำพึงเบาๆโดยเขายังไม่เห็นหน้าตาของคู่สวาทของเก่งเพราะตอนนี้ภาย หลังที่เก่งละหน้าออกจากกลีบแคมอวบๆของหล่อนแล้ว หล่อนก็ก้มหน้าลงในท่าคลานคุกเข่าอย่างเดิม ส่วนจักร์วิทย์ตอนนี้รูดซิบกางเกงของตัวเองออกพร้อมกับควักเอาดุ้นเอ็นซึ่ง มีขนาดใหญ่กว่าเก่งมาก ออกมาค่อยๆจับปลายโคนสาวขึ้นลงช้า โดยอีกมือกดรีโมทซูมภาพจังหวะสำคัญให้ขยายใหญ่ขึ้น ซึ่งตอนนี้เก่งกำลังใช้มือซ้ายกางออกจับเข้าที่เอวคอดกิ่ว มือขวาจับดุ้นเอ็นขนาดพอดีจ่อปลายหัวถอกซึ่งตอนนี้พองบวมเป่งจนสีออกแดงคล้ำ จ่อไปที่รอยแยกกลางกลีบแคบขาวอวบอูมที่ย้อยปลิ้นง่ามขาออกมา
“อุ๊ยซ...พี่เก่ง...โอะ ..โอ้ยย…เจ็บ..” หญิงสาวสะดุ้งเฮือกขมิบแก้มก้นกลมกลึงแน่นกดบั้นท้ายลงเพื่อหลบหนีหัวถอก บานๆ ทันทีที่เก่งค่อยๆออกแรงดันท่อนเอ็นให้หัวลึงค์ที่จ่อตรงรอยแยกไว้ก่อนแล้ว กดแทรกแหวกกลีบขาวอวบสองข้างเข้าร่องสวาทของเธอเบาๆ
“ไม่ต้องกลัวจะน้องดา..ซีดดดด..แรกๆมันก็เจ็บ..อูวยยย....ซีด...แน่นอย่าง นี้แหละ” เขาครางสูดปากเบาๆเมื่อกลีบแคมขาวอวบของเธอด้านนอกเผยออ้าออกช้าๆอ้มหัวหอก ของเขาไปครึ่งหัวคอหยัก และเพื่อไม่ให้หญิงสาวสะบัดสะโพกหนี้ท่อนเอ็นของเขาได้ จึงใช้มือที่จับท่อนเอ็นจ่อร่องสวาทของหล่อนไว้ เลื่อนมายึดสะโพกของเธอไว้อีกข้าง ปล่อยท่อนเอ็นให้เสียบส่วนหัวแหวกกลีบอวบอูมไปครึ่งหัวไว้อย่างนั้น
เสียงเอ่ยชื่อและภาพที่ได้ยินทำเอาจักร์วิทย์หยุดสาวท่อนลึงค์ตัวเองทันที “เฮ้ย...นั่นพี่ดาเหรอว่ะ....เอไม่ใช่มั้งไอ้ห่าพี่เก่งแกคงไม่เลวถึงขนาด เอาพี่เรามาเย่ออย่างนี้หรอก...อีกอย่างพี่ดาแก่ก็เป็นคู่มั่นพี่สุพจน์อยู่ ด้วย.....คงชื่อคล้ายกัน...เออเรานี้คิดได้ไงว่ะ” คิดได้ดังนั้นจักร์วิทย์ก็เริ่มสาวท่อนลึงค์ของเขาต่อ แต่หากเขาเฉลียวใจสักนิดเปลี่ยนภาพมาเป็นมุมกล้องด้านหน้าแทน เขาจะเห็นใบหน้าของหญิงสาวชัดเจนทันทีเพราะตอนนี้เธอเชิดหน้าเกร็งขมิบกลีบ แคมอวบๆของเธอเพื่อลดอาการเจ็บจากหัวหยักบานมนที่แทรกส่วนหัวไปคาอยู่กลาง ร่องแคมถึงครึ่งหัวแล้ว......
“ของน้องดา...ซีดดด..แน่นดีจริงๆครับ...อูวยยย.ซีดดด..ขนาดเข้าไปแค่ครึ่ง หัวถอกพี่..... ยังรัดหัวถอกพี่ซะแน่น....อูวยยยย” เก่งสูดปากเพื่อระงับความเสียวจากการบีบรัดของกลีบแคมที่รัดหัวลึงค์ของเขา แน่นแม้มันจะปลิ้นกลีบอวบๆอ้าอมไปแค่ครึ่งหัวถอกของเขา พร้อมกล่าวพูดปลอบใจกับหญิงสาว
“โอ้ย...เจ็บ.......ดา..เจ็บ...ไม่..เอ...ฮูวยยยยย ซีดด….อูวยยยซซซซซ” ญาดาเปลี่ยนเสียงห้ามมาเป็นเสียงสูดปากครางทันทีเมื่อเก่งอาศัยความฉ่ำเยิ้ม ดันส่วนหัวถอกแหวกพ้นซอกกลีบด้านในเข้าไป จนกลีบขาวอวบๆที่ยู่ลงตามลงกดอ้าอมหัวถอกบานเข้าไปแล้วทั้งหัว คงเหลือส่วนลำตัวท่อนเอ็นที่ยังคงค้างอยู่ ส่วนหัวที่ถอกบานมนที่แทรกแหวกกลีบอวบๆสองข้างเข้าไปนั้น เบียดครูดเอากลีบแคมที่ไม่เคยมีอะไรผ่านเข้าไปก่อน ยู่กลีบอวบอูมทั้งสองข้างไปสัมผัสบดเบียดติ่งเสียวด้านบนโหนกเนื้อภายใน... ทำเอาเธอถึงกับสูดปากยาวโก่งบั้นท้ายขึ้นระงับความเสียวซ่านทันที
โพรงเนื้อภายในร่องสวาทของหญิงสาวที่กำลังโดนหัวลึงค์เบิกร่องนำดุ้นเอ็นของ เก่งแทรกเข้าไปโดยมีน้ำสวาทหล่อเลี้ยงอยู่นั้น บัดนี้มันเริ่มรับรู้ความเสียวซ่านที่เกิดจากกลีบแคมอวบอูมของเธอเบียดครูด ติ่งเสียวด้านบน ทำให้เริ่มมีการบีบรัดเป็นจังหวะๆไปทั่วส่วนหัวถอกแทรกเข้าไปได้บางส่วนทำ เอาหนุ่มนักรักถึงกับขบกรามแน่นจนเป็นสันนูนขึ้นข้างแก้มของเขาทั้งสองข้าง
ภาพที่จักรวิทย์เห็นขนาดนี้เป็นภาพที่เก่งแหงนหน้าขึ้นมายังกล้องที่ซ่อน อยู่หลับตาคบกรามแน่นเป็นสันนูนสลับกับการพ่นลมหายใจบรรเทาความเสียวแน่นคับ และแรงบีบของกลีบขาวอวบของญาดาที่บีบรัดส่วนหัวลึงค์อยู่ขณะนี้ ด้านล่างมือสองข้างของเก่งกางฝ่ามือสากๆออกจับแน่นลงบนแก้มก้นขาวอวบของหญิง สาวในภาพ เพื่อยึดแน่นสะโพกพายของหล่อนไว้ ช่วงกลางท่อนเอ็นที่ยื่นมาจากหัวเหน่าของตัวเก่ง พุ่งตรงไปข้างหน้าส่วนหัวหายพลุบเข้าไปตรงกลางร่องก้น ซึ่งตอนนี้หญิงสาวในภาพคงกำลังทั้งเจ็บทั้งเสียวระคนกัน เธอค่อยๆแอ่นบั้นท้ายขึ้นทำให้โคกเนินกลางหว่างขาที่อ้าถ่างไว้ค่อยๆเชิด ขึ้น จนภาพที่ส่วนหัวถอกของดุ้นเอ็นเก่งถูกกลีบแคมขาวๆของหล่อนสองข้างที่ตอนนี้ บวมตุ่ย ปลิ้นกลีบยู่ลงออกอ้าอ้มไว้ทั้งหัวถอกเห็นได้อย่างชัดเจนจากมุมกล้องด้านบน
“อูยซวว...ซีด....อีกนิดเดี๋ยวจ๊ะคนสวย...อูวยซซซซ....อีกนิดเดียว” ชายหนุ่มค่อยๆขยับบั้นเอวสาวส่วนหัวหอกที่แหวกกลีบอวบคาอยู่ เลื่อนเข้าเลื่อนออกช้าๆเบาเพื่อให้ร่องสวาทของหญิงสาวคุ้นเคยก่อน
“โอะ..โฮะ...อูยซ.....พี่จ๋า.....ด..ดา...โอะ...ซีดดดด..” หญิงสาวสูดปากเบาเพื่อลดความเสียวที่เริ่มแทนที่อาการเจ็บจากการที่กลีบแคม เริ่มชินกับหัวถอกที่คาอยู่และจากการที่เก่งขยับส่วนหัวลึงค์นั้นเข้าออก เบาๆทำเอาคอหยักของมันไปครูดเอากับติ่งเสียวด้านบนไปมาช้าตามจังหวะชักเข้า ชักออก
“ทนเจ็บอีกนิดน่ะจ๊ะคนสวย.....อึบ....อูวยยยยย.....เสียวจริงๆ....ทั้งแน่น ทั้งฝืด......ซีดดดดด” เก่งครางอย่างกระสันต์สุดพร้อมกับเกร็งตัวเพื่อไม่ให้ความเสียวซ่านในตอนนี้ ของเขาพุ่งจนเลยขีดที่จะระงับอารมย์ไว้ได้จนปล่อยให้น้ำกามตัวเองแตกออกมา ตอนนี้ เพราะทันทีที่เขาเอ่ยให้หญิงสาวทนเจ็บอีกหน่อยจบลง ฝ่ามือที่บีบแก้มก้นขาวผ่องทั้งสองข้างของเธอก็กดแน่นขึ้นและออกแรงโยกบั้น เด้าของตัวเองดันหัวถอกที่คาอยู่กลางกลีบอวบอูมของหญิงสาว แหวกช่องโพรงสวาทที่ทั้งฝืดและคับแน่นทั้งๆที่มีน้ำเสียวของเธอขังอยู่ภายใน มากมาย จากการที่ยังไม่เคยมีใครได้เบิกทางเลยแม้แต่สุพจน์คู่หมั้นของเธอ เพื่อนำดุ้นเอ็นของเขาเข้าไปสำรวจโพรงสวาทภายในโคกเนื้อที่โหนกนูน
“ว๊าย........อะ..โอ้ยยยยย....เจ......เจ็บ........พี่ดาเจ็บ......” สาวสวยสะดุ้งเฮือกเกร็งก้นแน่นฟุบหน้าลงกับพนักพิงกัดฟันแน่นเพื่อระงับความ เจ็บปวดที่แล่นจี๊ดจากโพรงสวาทวิ่งขึ้นถึงเส้นประสาทบนศรีษะ ทันทีที่ส่วนหัวถอกมนบานของเก่งแหวกกลีบขาวๆอวบๆทั้งสองข้างแทรกนำดุ้นเอ็น ของเขาเข้าไปโพรงเนื้อของเธออย่างไม่ได้ตั้งตัว สาวสวยพยายามจะดึงสะโพกผายๆของเธอให้หลุดพ้นแท่งเอ็นของเก่งที่แหวกเข้าไป ครึ่งลำ แต่เขารู้ทันดีจึงจับแก้มก้นขาวๆของเธอซึ่งตอนนี้มันขมิบเกร็งเข้าหากันไว้ แน่น
“ซีดด...น้องดา....อย่า...ขยับซิครับ......ของน้องทั้งแน่นทั้งรัดอย่างนี้ เดี๋ยวพี่จะน้ำแตกก่อน...ซีด......มันเข้าไปครึ่งลำแล้วจ่ะคนดี ....อูวยยยยย..ซีดดด..อีดนิดเดียวน่ะ”
ไม่ทันขาดคำเขาก็ค่อยๆออกแรงดันบั้นเอวนำดุ้นเอ็นแทรกไปตามร่องสวาทของเธอ ช้าๆที่ละนิด พร้อมกับเชิดหน้าพ่นลมออกจากปากระบายความเสียวกระสันต์สุดที่เกิดขึ้นจาก อาการฝืดแน่นบีบรัดของโพรงเนื้อภายในของโคกเนินเธอ....
ภาพที่จักร์วิทย์เห็นในโทรทัศน์ตอนนี้ภายหลังจากเก่งออกแรงสาวท่อนลึงค์ขนาด กลางๆเข้าไปได้เครึ่งลำพร้อมกับอาการสะดุ้งกระตุกตัวเพราะความเจ็บของหญิง สาวนั้น เป็นภาพที่แท่งเอ็นที่เสียบผ่านกลีบอวบอูมสองข้าง ลำลึงค์ที่อยู่ตรงกลางง่ามแก้มก้นขาวๆอวบๆกลมกลึงของหญิงสาวค่อยๆเคลื่อนตัว ช้าๆเข้าไปในโพรงสวาทกลีบแคมขาวอวบของหล่อนที่อ้าอมเงยเชิดอยู่ค่อยๆปลิ้น ยู่หุบลงมาตามแรงดันของดุ้นเอ็นท่อนนั้น หญิงสาวในภาพที่กำลังหดสะโพกพายเพื่อหลบหนีการเสียบของลำท่อนแข็งๆถูกชาย หนุ่มในภาพจับแก้มก้นทั้งสองฝั่งไว้แน่นจนหญิงสาวไม่สามารถลบหนีไปไหนได้ ทำได้เพียงฟุบหน้าลงพนักพิงโซฟาร้องครวญครางระบายความเจ็บคับแน่นในช่องสวาท ทั้งๆที่อยู่ในท่าโก้งโค้งแอ่นเอวยกสะโพกผายๆให้ลำดุ้นเอ็นค่อยๆแหวกกลีบ ทั้งสองข้างเข้าไปในตัว
“โอ้ย.......ไม่ไหวแล้ว.......โอ้ยยยย.....พี่.......ดา เจ .......อูวยซซ.ซีดดดดดซ” จังหวะสุดท้ายที่หญิงสาวร้องครวญถึงความเจ็บปวดกลับกลายเป็นเสียงของความ เสียวกระสันต์ พร้อมกับสองแขนที่พับทับกันอยู่โดยมีหน้าสวยๆซบไว้นั้น กลับยืดแขนทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกับเชิดหน้าสูดปากทันทีที่หัวถอกบานๆของเก่ง ไปกระทบชนกับปากมดลูกที่อยู่โพรงสวาทของหล่อนดังกึก พร้อมกับการที่เก่งบดวนให้หัวถอกให้ครูดกับปากมดลูกและคว้านดุ้นเอ็นไปมากับ โพรงเนื้อของเธอที่มันบีบรัดแน่นทั่วทั้งลำลึงค์
“อ้าาาาา....ซีดดดดดด......” เก่งครางออกมาพร้อมกับเสียงอูวยซซซ ซีดดดซ ของหญิงสาวเมื่อพบว่าหัวถอกของเขาวิ่งเข้าไปในร้องสวาทของสาวสวยหมดทั้งลำ ดุ้นแล้ว
ภาพที่ทั้งจักร์วิทย์เห็นและที่เก่งกำลังก้มมองนั้น บัดนี้ลำลึงค์ได้หายผ่านกลีบอวบๆของหญิงสาวหายเข้าไปหมดแล้วจนมองไม่เห็น ท่อนลำของมัน คงเหลือเพียงส่วนโคนของดุ้นเอ็นที่ติดกับหนอกหน้าท้องของเขา ซึ่งตอนนี้หน้าทองของเก่งแนบชิดสนิทแน่นบดเบียดอัดติดกับแก้มก้นขาวผ่องที่ อวบแน่นทั้งสองข้างของเธอ ซึ่งตอนนี้มันสั่นระริกผิวเนื้อของก้นขาวๆของเธอที่มือสากๆทั้งสองข้างของ เขาจับยึดอยู่นั้น เกร็งแน่นแต่นุ่มหยุ่นมือสร้างอารมย์เสียวกับเขาอย่างเป็นที่สุด และแม้ดุ้นเอ็นของเขาที่เสียบคาแทรกอยยู่ในโพรงสวาทของหญิงสาวจะไม่ใหญ่โต นัก แต่เพราะมันเป็นเอ็นท่อนแรกในชีวิตความเป็นสาวของเธอโพรงเนื้อภายในจึงโอบ รอบรัดดุ้นทั้งลำของเขาอย่างแนบแน่น และส่วนหัวลึงค์ที่กำลังเต้นตุบๆเป็นจังหวะบดคาปากมูดลูกของหล่อนภายในจึงทำ ให้เก่งเสียวซ่านขึ้นไปอีก เก่งรู้ว่าหากเขาปล่อยท่อนเอ็นเสียบคาอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆแม้จะไม่ได้ โยกกระแทกเธอแต่ก็คงทนความคับแน่นของโพรงสวาทสาวพรหมจรรย์ที่เขาเสียบท่อน ลึงค์คาอยู่กลางง่ามก้นอวบๆได้ไม่อีกไม่นานแน่ๆ จึงตัดสินใจจะพาเธอและเขาขึ้นสู่ความสุขสุดยอดก่อนเลยในท่านี้ แล้วค่อยไปว่ากันใหม่ เมื่อคิดดังนั้นเก่งจึงกดมือสากๆลงยึดแน่นกับแก้มก้นขาวอวบของเธอที่เบียด ชิดติดกับหน้าของเขา ค่อยๆดึงดุ้นเอ็นกลับออกมาช้า
“โอะ....อูวยยยยย...ซีดดดดดดด”สาวสวยร้องครางสูดปากช้าๆตามแรงดึงออกขณะที่ ดุ้นเอ็นลำแรกค่อยๆถอนออกจากความคับแน่นที่ทำเอากลีบอวบอูมทั้งสองข้างบวม เปล่งขนาดนี้ซึ่งเดิมมันยู่หุบตามเข้าไปในร่องเสียว กลับค่อยๆปลิ้นกลีบขาวๆย้อยออกตามการสาวออกของดุ้นเอ็นของเขา
“ซีดดด....อ้าาาาาา” หญิงสาวยังคงครางบออกมาตามริมฟีปาก พร้อมกับแอ่นบั้นท้ายยื่นตามติดไปกับลำลึงค์ที่กำลังเคลื่อนออกช้า เพราะความคับแน่นที่โอบรัดดุ้นทั้งดุ้นๆไว้ ส่วนหัวมนบบานที่ค่อยๆเคลื่อนออกมาตามครูดผนั้งท้งสองข้างจนเธอต้องจิกมือ ยึดแน่นกับพนักพิงของโซฟาสะบัดหน้าร้องครางไปมา
“อูวซซ...ซีดดด.....อะ...โอ้ววววววว...ซีด”
เก่งลากลำลึงค์ขึ้นมาจนหัวถอกออกมาคาอยู่กลางกลีบอวบขาวที่ตอนนี้บวมเปล่ง แดงอย่างชัดเจน พร้อมเลือดสาวที่เปลือะรอบทั้งลำดุ้นเขาซึ่งตอนนี้มันซึมผ่านกลีบขาวๆของ หล่อนออกมาด้วยเช่นกัน
“ซีดดด.....สดซิงจริงๆๆ...ด้วย.....อูวยยยยย...เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องเจอกับความสุขครั้งแรกในชีวติน่ะจ๊ะ.....ซีดด.......อ้าาาาาา”
เกรงร้องมาเสียงดันเพื่อระบายอารมย์กระสันต์ที่เกิดขึ้นทันทีที่เขาออกแรง แอ่นเอวดันดุ้นเอ็นกลับเข้าไปใหม่ด้วยความเร็วเพิ่มขึ้นแต่นุ่มนวลไม่รุนแรง ทำเอาญาดาถึงกับร้องครางตามไปกับจังหวะที่เขาเริ่มสาวลำลึงค์เข้าออก
“อือออ......อูววววยย........อือออ......อูววววยย........ อือออ......อูววววยย........อือออ......อูววววยย........อือออ......อู ววววยย........”
หญิงสาวร้อง อือออ......เมื่อเก่งเสียบท่อนเอ็นแหวกกลีบเข้าไปอย่างรวดเร็ว จนกลีบแคมขาวอวบๆสองข้างหุบยู่ตามลำลึงค์เข้าไป
และเธอก็เปลี่ยนเป็นร้องครวญส่งเสียงเสียวสุดๆดัง อูววววยย.. เมื่อหัวถอกบานๆเสียบเข้าไปกับทบปากมดลูกดังกึกซึ่งนายเก่งก็ดึงดุ้นเอ็น ทั้งลำออกมาทันทีแต่เป็นจังหวะช้าๆ......
“โอะ...ซีดดดดด.......โอะ...ซีดดดดด.......โอะ...ซีดดดดด.......โอะ...ซีดดดดด.......โอะ...ซีดดดดด.......โอะ...ซีดดดดด.......”
เสียงของญาดาเปลี่ยนทันทีเมื่อการกระเด้าบั้นเอวของเก่งเริ่มเร็วขึ้น ผสมผสานของเสียงหน้าท้องและหน้าขาของเก่งที่กระทบเข้ากับแก้มก้นขาวผ่อง เนื้ออวบแน่น ของเธอและเสียงร้องระบายความเสียวของเก่งดัง พับ....ซีดดดด....พับ...ซีด ดดด พับ....ซีดดดด....พับ...ซีดดดดดด...
“โอ้ย.....แน่นจริงๆ....ซีด......พี่จะไม่ไหวแล้ว.......ของดารัดพี่ซะแน่นอูวยยยย”
เก่งเห็นสวรรค์ของตัวเองอยู่เบื้องหน้าไม่ไกลจากนี้ เขาจึงปล่อยมือออกจากก้นขาวผ่องของหญิงสาว แล้วเอื้อมไปจับข้อมือของเธอแทนแล้วดึงแขนสองแขนกลับมาท้างด้านหลัง ท่านี้ทำให้ตัวของญาดาอยู่ในท่วงท่ารอรับการบุกทะลวงอย่างเหมาะเจาะ โวยส่วนไหล่และศรีษะที่เชิดขึ้นบน ลำตัวแอ่นลงจากการดึงแขนไปด้านหลัง ทำให้สะโพกผายที่ค้างมนสวยๆของหล่อนกระดกก้นขาวๆแอ่นโคกเนินกลางหว่างขาขึ้น หันกลีบแคมขาวอวบของเธอที่มีท่อนเอ็นคาอยู่รับการกระเด้าได้อย่างลงตัว เมื่อจัดท่าเรียบร้อยโดยไม่มีอาการขัดขืนฝืนร่างของญาดา เขาจึ้งเร่งกระเด้าบันเอวกดดุ้นเอ็นส่งหัวถอกบานๆ...เข้าออกโพรงสวาทของญาดา อย่างรุนแรงขึ้น...ปั๊ปๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ
เสียงแก้มก้นหญิงสาวที่อวบแน่นกระทบกับแผ่นท้องของเก่งผู้กำลังเป็นสามีเบิก ร่องสวาทคนแรกของเธอดังสนั่นเนื่องจากการกระหน่ำแทงสาวดุ้นเอ็นเข้าออกร่อง สวาทหญิงสาวอย่างเต็มกำลงของเขาตอนนี้ ความรุแรงทำเอาโซฟาตัวใหญ่ที่ทั้งคู่ใช้เป็นสังเวียนกามถึงกับโยกสะเทือนตาม ไปด้วย
“โอ๊ะๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ..” เสียงจังหวะอ้าปากปล่อยลมหายใจของหญิงสาวเริ่มดังขึ้นเป็นจังหวะๆตาม แรงกระแทกบั้นเด้าส่งลำดุ้นวิ่งผลุบเข้าผลุบออก....ร่างกายญาดาตอนนี้เสียว วูบในช่องท้องอย่างรุนแรง รู้สึกถึงการบีบรัดของโพรงเนื้อที่โอบรัดแน่นรอบดุ้นเอ็นที่กำลงวิ่งเข้าออก ไปมา ผนังเนื้อรอบด้านตอดรัดเป็นจังหวะๆ ดังตุบๆ ร่างกายส่วนล่างช่วงตั้งแต่เอวลงไปเกร็งไปหมด ความเสียวถาถมทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆถึงกับเธอต้อง กระดกก้นขาวๆที่ตอนนี้แก้มก้อนขาวผ่องทั้งสองข้างเป็นผื่นสีชมพูระเรื่อๆ กำลังสั่นสะท้านไปตามจังหวะหน้าท้องของชายผู้เป็นเพื่อนกับคู่หมั้นเธอ ที่โหมกระเด้าสาวลำลึงค์เข้าออกร่องสวาทเธออย่างเมามัน ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงกระแทกบั้นเด้ากับแก้มก้นขาวๆดังสั่นถี่ขึ้นยิบ “ซีดด....อะ...อะ..อ..โอะ..โอะ..โอะ....โอะ...โอ้ว...โอ้ว ..โอ้ว.....ฮ้ายยยยยยซซซซซซซซซซซซ” สิ้นเสียงร้องลากยาวของญาดา เธอก็ถึงกับเชิดหน้าขึ้นเพดา บั้นท้ายยกเชิดขึ้น สะโพกผายๆที่ส่ายสู้รับการกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกของเก่งเมื่อครู่หยุดนิ่ง ทันทีพร้อมกับแอ่นก้นขาวอวบเนื้อแน่นๆของเธอเข้าหาดุ้นเอ็นเชิดโคกโหนกนูน เพื่อให้กลีบอวบขาวอูมสองข้างที่ยู่เข้าปลิ้นออกตามจังหวะการสาวลำลึงค์ กระเด้าบั้นเอวเข้าออกร่องสวาท อ้าอมดุ้นเอ็นของชายหนุ่มเข้าไปจนมิดด้าม แก้มก้นขาวๆของเธอบดสัมผัสอย่างรุนแรงกับหนอกโคนหัวเหน่าของชายหนุ่ม พร้อมกับน้ำเสียวครั้งแรกของวัยสาวพรรหมจรรย์ที่ล้นทะลักกออกมาภายใน
“โอะ...โอะ...โอ้ววววววววววววว” ญาดาร้องออกมาอีกครั้งพร้อมสะดุ้งเฮือก สะโพกผายที่อัดก้นขาวๆของหล่อนแนบกับหน้าท้องเก่งถึงกับกระตุกหงึด ๆ ๆ ๆ ๆไปมาเป็นจังหวะ พร้อมกันกับเสียงร้องของเก่ง “โอวววววววววว...ย.. ย.. เย็ด....ม...ม..มัน...จ..จิรง.. โอะ ..... ซีดดดดดดดด.....อ้าหหหหห ”
ทันทีที่เก่งไม่สามารถควบคุมความเสียวสะท้านจากการกระเด้าสาวลำลึงค์เข้าออก ร่องสวาทอย่างรุนแรงได้อีกต่อไป หัวถอกมนบานที่บดเบียดปากมูดลูกข้างในนั้นบวมเป่งเสียวกระสันต์กระตุกไปมา พวงสวรรค์ด้านล่างที่ติดกับลำโคนท่อนเอ็นเขา บีบรัดรุนแรงส่งน้ำเชื้อคาวขุ่นข้นจำนวนมาก วิ่งตามท่อนเอ็นจนถึงปลายหัวลึงค์ที่บีบหงึดๆๆ พุ่งกระฉูดเป็นจังหวะๆ ๆ ราดรดมดลูกพร้อมเอ่อล้นผสมกับน้ำเสียวของหญิงสาวท่วมเป็นไปทั่วโพรวงสวาทของ เธอ
“เฮ้ย....พี่ดานี่........”

ฝืน 13 ตอนไหนๆก็ไหนๆ
“เฮ้ย......พี่ดานี่...โอะ...โฮ้ววววว…ซีดดด….อาาหห” พร้อมกับเสียงอุทานด้วยความตกใจของจักร์วิทย์ ก็เป็นจังหวะสุดท้ายจากการเร่งสาวท่อนเอ็นที่กำลังตั้งโด่ของเขา พร้อมการพุ่งกระฉูดของน้ำว่าวจากด้านในอย่างรุนแรงซึ่งเกิดจากการกระสันต์ ของอารมย์ เพราะภาพการบรรเลงเพลงสวาทของหญิงชายในจอโทรทัศน์ซึ่งเขาไม่คาดคิดมาก่อนว่า สาวสวยที่กำลังแอ่นก้นขาวๆส่ายสะโพกรับการกระเด้าแทงอย่างรุนแรงในจอคือพี่ สาวแท้ๆของตน แม้จะตกใจเป็นอย่างยิ่งจนสมองสับสนคิดอะไรไม่ออก แต่ภาพที่ยังคงปรากฎเบื้องหน้าเขาขณะนี้นั้นทำเอาจักร์วิทย์ไม่สามารถขยับ เขยื้อนร่างกายส่วนอื่นๆได้เลยแม้กระทั้งฝ่ามือที่ยังคงกำดุ้นเอ็นท่อน เขื่องของเขาไว้ เพราะตอนนี้แม้ว่าญาดาจะบรรลุความเสียวกระสันต์จากการร่วมรักครั้งแรกใน ชีวิตไปแล้ว กับชายที่เป็นเพื่อนสนิทของคู่หมั้นเธอ แต่เธอยังคงเชิดหน้าสูดปากร้องครางด้วยความเสียวซ่านที่สุดในชีวิตพร้อมกับ แอ่นก้นอวบๆที่ขาวผ่องกลมกลึงของเธอบดอัดเข้ากับดุ้นเอ็นของเก่งจนแนบติดกับ แผ่นท้องของชายหนุ่ม ความรุนแรงของมันทำให้แก้มก้นขาวๆที่กระฉับแข็งได้รูปทั้งสองข้างปริแยกย่น จากกันอย่างเห็นได้ชัดเจน จนเมื่อทั้งสองคนลดอาการเกร็งของร่างกายลงโดยที่ฝ่ายชายในจอโทรทัศน์ล้มตัว ซบร่างไปบนแผ่นหลังของหญิงสาวที่ยังคงมีชุดราตรีคลุ่มอยู่เพื่อผ่อนคลายความ เหนื่อยอ่อน จักร์วิทย์จึงปิดโทรทัศน์พร้อมใช้กระดาษเท็ดชู่ข้างตัวทำความสำอาดท่อนเอ็น ของตัวเองช้าๆพร้อมกับความสับสนมึนงงต่อเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไป จักร์วิทย์นิ่งเงียบตลอดเวลาที่นั่งเช็ดลำลึงของตัวจนเสร็จจากนั้นเข้าจึง ลุกขึ้นก้าวเดินออกจากห้องพร้อมกับขับรถกลับบ้านทันที
ขอย้อนภาพกลับไปในเวลาไล่เลี่ยกัน................................สุพจน์ ภายหลังจากรู้ว่าเขาพลาดโอกาสสำคัญในการลิ้มรสสวาทของเมียเพื่อคนสวยแล้ว เขาก็เลยขับรถไปนั่งที่ร้านเงียบๆแห่งหนึ่งเพื่อรอเวลาไม่ให้ ญาดา คู่หมั่นของเขาสงสัยถ้าหากเขาจะออกไปรอที่ร้านแถวสีลมตามที่นัดแนะกันไว้ ก่อนล่วงหน้า เขารอนั่งกินเบียร์พร้อมกับโทษตัวเองที่ปล่อยโอกาสงามๆอย่างนี้ออกไปเป็นการ ฆ่าเวลา “ไอ่ห่าเอ๊ย...เราแม่งโง่ฉิบหายปล่อยน้องแพรกลับไปได้ไงว่ะ......เอ...หรือ ว่าไอ้เก่งมันรู้ตัวว่ะ” คิดแล้วเขาถึงกับรู้สึกกังวลขึ้นมาเพราะกลัวว่าเพื่อจะจับได้ซึ่งจะทำให้ เกิดความหมางใจกันแน่ “คงไม่นะ.....เห็นบอกว่าน้องแพรจะกลับเองนี่หว่า…แล้วไอ้เก่งมันก็ไม่มีปฎิ กิริยาอะไรกับเรานี่.....เฮออ....อดเลยกู...........แล้วนี้แพรกลับไปทั้ง อย่างนี้คงนอนเงิ่ยนที่บ้านตายห่าเลย” อนิจจา....ทั้งเก่งและสุพจน์ตอนนี้ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่า สาวสวยในสังคมไฮโซชั้นสูงกำลังถูกคนรถเฒ่าตัวแซบจบก้นกดแอ่นสวนสู้การ กระเด้าแทงอย่างรุนแรงอยู่ในรถของตัวเอง และที่ร้ายที่สุดสำหรับสุพจน์นอกจากจะไม่ได้ลิ้มรสสวาทจากเมียสาวเพื่อนแล้ว ตอนนี้คู่หมั้นคนสวยของเขากำลังโก้งโค้งแอ่นก้นขาวผ่องอ้ากลีบขาวอวบอูมอม หัวถอกเข้าไปแล้วครึ่งหัว รอเพียงการการกดแทรกแหวกโพรงสวาทเพื่อเปิดบริสุทธิ์อยู่ในคอนโดหรูที่เขา เตรียมการขึ้นเองโดยเฉพาะ
“อ้าว....อยู่กันสองคนเองเหรือครับ..แล้วน้องดากับไอ้เก่งยังไม่มากันเหรือ” สุพจน์เอ่ยถามสองนักศึกษาสาวทั้งสองคนเมื่อเขาเข้าไปในร้านที่เป็นจุดนัด หมาย
“ค่ะพี่......เดี๋ยวพี่ดาคงจะใกล้ถึงแล้วเพราะขับรถออกตามออกมาติดๆ...แต่พี่เก่งนี้ซิค่ะออกมาก่อนตั้งนานไม่รู้ไปไหนยังไม่ถึงสักที”
สาวแนนเอ่ยตอบพร้อมบอกภาพเหตุการณ์ลำดับการเดินทางของเพื่อนรัก และ คู่หมั้นสาวของเขาให้ฟัง
สุพจน์ได้ฟังดังนั้นก็ไม่ได้รู้สึกเฉลียวใจเลยซักนิดเพราะทั้งคู่ไม่ได้ออก มาด้วยกัน “งั้นเราสั่งอะไรมากินกันก่อนดีกว่า....เมื่อกี้ในงานพี่ไม่ได้ทานอะไรเลย ...เอานี้เมนูครับ”
พร้อมกับคำพูดสุพจน์รับเมนูจากบ๋อยที่กำลังเดินเข้ามาหายื่นให้แก่นักศึกษาสาวทั้งสองคน
ทั้งสามนั่งกินอาหารพร้อมเหล้าชั้นดีซึ่งสองสาวก็กินพร้อมกับเขาด้วยโดยเธอ ทั้งคู่ดื่มมันอย่างคุ้นเคย ตามแบบฉบับนักศึกษายุกต์ใหม่............ทั้งหมดดื่มกินกันอย่างสนุกสนานแม้ แต่สุพจน์เองก็ไม่รู้สึกตัวจนเวลาผ่านไปเนินนาน
“เออ.....พี่พจน์...ขาาา...ทำไม...เออ...พี่เก่งกับพี่ดา......ยังไม่มาสักที”
เสียงของสาวแนนเอ่ยขึ้นพร้อมกับคำถาม สุพจน์หันไปมองคนพูดก็เห็นว่าทั้งสองคนแม้จะไม่ถึงกับเมา แต่ใบหน้าทั้งคู่กลับแดงก่ำเปลือกตาปรือๆเล็กน้อยส่งสายตาฉ่ำเยิ้มมายังเขา
“นั่นซิครับ” เขากล่าวตอบด้วยความสงสัยพร้อมกับยกนาฬิกาขึ้นดู
“อุ้ยตายละ...จะตีสองแล้วเหรือ.....เดี๋ยวพี่โทรศัพท์หาญาดาเค้าแป๊ปนะครับ” พร้อมกับพูดสุพจน์หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์โทรหาคู่หมั้นคนสวยทันที แต่ยังไม่ทันที่สัญญาณต่อโทรศัพท์จะดังขึ้นสาวเชอรรี่ก็สวนขึ้นมาทันทีว่า “พี่พจจจจจน์.....ขาาาา... เชอรรี่ว่าพี่ดาคงกลับไปนอนแล้วละค่ะ.......ตีสองกว่าเข้าไปแล้วววว.... สงสัยคงเหนื่อย อีกอย่างเห็นพี่มากับพี่เก่งก็เลยไม่ได้โทรมาบอก...เดี๋ยวก็โดนเอ็ดเอาหรอก ...โทรไปตอนหลับๆ”
“ช่ายยยยย...เมือ่กี้ตอนออกมาแนนก็เห็นหาวหวอดๆ” สาวแนนพูดเสริมเพื่อนสาวด้วยน้ำเสียงของอาการมึนๆสนุกสนาน ทั้งๆที่เธอเองก็จำไม่ได้ว่าญาดาแสดงอาการเหนื่อยหรือไม่
“แล้วววว..เช..เชอรี่ก็ว่าพี่เก่งงงง..คงไปนอนกอดเมียที่บ้านแล้ว...เห็นบอกไม่สบายเหมือนกันนี่...แถมเมียยังสวยอีกต่างหากเนอะแนน”
คำว่าเก่งกำลังนอนกอดเมียทำให้สุพจน์มโนภาพถึงเรือนร่างอันแสนสวยของแพรวา ที่นอนแผ่หราอ้าขาออกอยู่บนเตียงโดยมีร่างของเก่งเกยทับด้านบน ซบใบหน้าซุกไซ้ทรวงอกขาวผ่องของเธอ ช่วงล่างลำตัวของสามีเธอกำลังแทรกอยู่กลางหว่างขาทั้งสองข้างกดกระเด้าบั้น เอวสาวท่อนเอ็นเข้าออกร่องหรืบอย่างดุดัน ซึ่งจริงๆน่าจะเป็นเขาแทน
“พี่พจน์ขาา....ทามมายเงียบปายเลยลาค้าาาา” เสียงเชอรรี่กระเซ้าต่อ” สุพจน์จ้องสายตาไปยังสาวน้อยวัยอวบอั๋นที่มองจ้องตาเขาด้วยสายตาหยาดเยิ้ม เปลือกตาปลือไปตามฤทธิ์ของแอลกอฮอล์
“เออ....จะกลับกันยังครับสองสาว…….ถ้ายังไม่เมาไปร้องคาราโอเกะต่อกันไหม ครับ” สุพจน์เอ่ยถามโดยหันไปมองใบหน้าของแนน หญิงสาวอีกคนที่ตอนนี้เธอนั่งโยกตัวไปมาตามจังหวะดนตรีในร้านที่เริ่มคึกคัก ขึ้น หน้าออกขนาดลูกซาลาเปาที่อัดแน่นแข็งตึงอยู่ภายในเสื้อนักศึกษารัดรูปที่มัน ย้ายไปมาพร้อมทรวงอกของหล่อนที่โยกไปมาตามจังหวะของเธอ ทำเอาสุพจน์ซึ่งกำลังหันไปมองเธอถึงกับต้องนั่งไขว้ขาบีบเจ้าหนูของเขาไม่ ให้มันขยับตัวพองขึ้นจากเดิมเพราะภายหลังจากที่สุพนจ์มโนภาพการร่วมรักของ แพรวากับสามี เจ้าสิ่งที่อยู่ในกางเกงเขาก็มีอาการสั่นไหว
“ไปไหมแนน........วันนี้พี่แฟรงค์แฟนเราเขาอนุญาตให้เที่ยวได้ 1 คืน”
“ไปซิ...มีเจ้ามือแล้วนี้...พี่บอยก็ไม่อยู่ด้วย........ไปยังค่ะพี่พจน์”
“งั้นไปกันเลยครับ....พี่จ่ายตั้งให้แล้ว” พูดจบสุพจน์ก็ลุกขึ้นรอให้หญิงสาวทั้งสองคนลุกตามแล้วบอกให้ทั้งคู่เดินนำหน้าเขาออกจากร้าน
“เจอกันที่ร้าน บิ๊ก เอ๊กโค่ แถวหลังสวนน๊ะ....รู้จักไหมครับ”
“ค่ะพี่.....แล้วเจอกัน” แนนหันมาตอบสุพจน์ขณะเดินคู่ไปกับเชอรรี่นำหน้าเขาเพื่อเดินไปที่รถโดยไม่ได้หันมามองชายหนุ่ม
ขณะที่สุพจน์เดินตามด้านหลังของหญิงสาวทั้งสองคน ความรู้สึกเงี่ยนที่สะสมมาตั้งแต่เตรียมตัวหาความสำราญกับเมียคนสวยของ เพื่อนแล้วไม่ได้เอา กับภาพร้องครวญครางของเธอผู้นั้นขณะกำลังร่วมรักกับสามี และภาพหน้าอกน้อยๆคู่งามที่ดันสาบเสื้อนักศึกษาจนโป่งพองออกมายักย้ายส่ายไป ตามจังหวะโยกไปมาของแนนเมื่อกี้ ทำเอาดุ้นน้อยๆในกางเกงของเขาที่เพิ่งสงบไปเมื่อครู่จากการนั่งไขว้ขาบีบกัน ไว้ เริ้มมีการขยับไหวพองออกช้าๆ ชุดนักศึกษาที่ทั้งสองใส่นั้นก็ตามแบบสมัยนิยมที่วัยรุ่นทั่วไปสวมใส่ หากแต่สิ่งที่นอกเหนือไปจากชุดปกติทั่วที่เน้นเข้ารูปทรงโดยเฉพาะกระโปรงของ เธอทั้งคู่ที่สวมใส่นั้น ในยามปกติใครได้เห็นก็ต้องเหลียวหลังมองไปตามๆกัน ก็เพราะการที่เธอทั้งคู่นั้นจัดได้ว่าทางบ้านมีฐานะเลี้ยงดูอย่างดีจึงมีรถ ยนต์ส่วนตัวใช้กันจึงไม่กลัวอันตรายจากพวกหื่นกามบนท้องถนน เพียงแต่วันนี้แนนอาศัยรถของเชอรรี่มาแล้วทิ้งรถของตัวเองไว้ที่บ้านเพราะ ต้องมางานเลี้ยงด้วยกัน ทั้งคู่จึงสวมใส่กระโปรงที่สั้นเต่อเพื่ออวดโชว์ลำขาขาวเนียนเรียวงามได้ รูปกลมกลึง อีกทั้งยังผ่ากลางกระโปรงเปิดเผยลึกขึ้นไปเกือบถึงก้นงอนๆเห็นเนื้อในที่อวบ แน่นขาวเหมือนหยวกกล้วยของต้นขาขาวผ่องอีกด้วย ยิ่งกระโปรงตัวดีที่สวมใส่นั้นรัดเข้ารูปแบบตึงเปรี๊ยะด้วยแล้วจึงทำให้เห็น เอวคอดกิ่ว สะโพกผายโค้งรับกับเอวและขาเรียวๆ จังหวะก้าวเดินของแต่ละนางเฉิดฉายเหมือนนางแบบบนแคตวอล์คไขว้สลับไปมา ยิ่งทำให้ก้นงอนกลมๆของเธอทั้งคู่สะบัดไปมาซ้ายขวายักย้ายไปตามแรงบิดสะโพก สุพจน์มองตามจังหวัดเดินบิดสะโพกเหมือนคนยักคิ้วไปมาเบื้องหน้าแล้ว อารมย์กระสันต์สวาทภายในของเขาที่อัดอั้นอยู่นั้นเริ่มปะทุขึ้นมาทันทีทันใด “เอ....จะล่อสองคนนี้ยังไงดีน๊า” ยังไม่ทันได้คำตอบทั้งหมดก็มาถึงรถที่จอดติดกัน
“ถ้าน้องแนนกับเชอรี่ถึงก่อนบอกคนรับแขกว่าเอาห้องสูทนะบอกชื่อพี่ไปเพราะพี่เป็นเมมเบอร์อยู่”
“ค่ะพี่พจน์” สุพจน์ไม่สนใจคำตอบกลับ เขาเปิดประตูรถขึ้นไปแล้วก็คิดแผนการเพื่อระบายความหงี่ที่มันปุดๆจนท่อน เอ็นในกางเกงเริ่มแข็งตัวตามขึ้มาทันที”

ฝืน 14 ตอนตีปลาหน้าไซ
“มาถึงก่อนพี่ซะอีกนะเนี้ย…ขับเร็วเหมือนกันน๊า” สุพจน์เอ่ยขึ้นขณะเดินผ่านประตูห้องสูท VIP ภายในร้านคาราโอเกะชื่อดัง ภายในเป็นห้องไว้สำหรับร้องคาราโอเกะสำหรับลูกค้า VIP ที่กว้างขวางเบาะผ้าชั้นดีขนาดใหญ่ตั้งในลักษณะรูปเกือกม้า มีจอโทรทัศน์พร้อมอุปกรณ์คาราโอเกะวางอยู่ตรงกลาง ภายในห้องมีห้องน้ำในตัวซึ่งก็นับว่ากว้างขวางเช่นกัน โดยทางร้านจะให้เฉพาะลูกค้ามีระดับเท่านั้นเช่นสุพจน์เป็นต้น
สุพจน์นั่งลงข้างๆเชอรรี่ สาวน้อยวัยขบเผาะ เหล้าและกับแกล้มชั้นดีถูกนำมาเสริฟท์ให้กับหนุ่มสาวทั้งสามคน ขณะที่ทั้งหมดกำลังเริ่มร้องเพลงตามเมนูที่กดไว้ สุพจน์เองเขาไม่ค่อยร้องเพลงกับสาวๆเท่าไหร่นักภายในใจกำลังครุ่นคิดหาวิธี ขยี้สวาทสองสาวซึ่งเป็นใครก็ได้ระหว่างสองคนนี้
จนกระทั้งเมื่อเวลาผ่านไปไม่นานในจังหวะที่เพลงที่เลือกไว้หมดลงและสองสาวกำลังง่วนอยู่กับการมองหาชื่อเพลงที่อยากจะร้อง
“โทษทีครับพี่ถามอะไรซักอย่างได้เปล่าครับน้องแนนน้องเชอรรี่”
“ถามมาซิค่ะพี่พจน์....พี่เป็นเพื่อนพี่เก่งเจ้านายของเชอรรี่ถึงตอบไม่ได้ ก็จะตอบ” เชอรรี่กล่าวตอบเรียบๆโดยตายังคงจ้องไปที่สารบัญเพลงเพื่อช่วยแนนซึ่งก็อยู่ ในลักษณะเดียวกันโดยไม่ได้เหลียวหันมามองสุพจน์
“คือพี่เห็นบอกว่าเป็นเชียรลีดเดอร์ทั้งคู่เลย แล้วเรียนปีไหนกันครับนี่”
“เชอรรี่เพิ่งเข้าปี 1 ค่ะ แต่แนนอยู่ปี 2 แล้ว” เชอรรี่กล่าวโดยยังคงมองชื่อเพลงกับเพื่อสาวเช่นเดิม
“แล้วนี่มาเป็นพริตตี้ให้ไอ้เก่งเล่นๆแก้เซ็งหรือว่าหารายได้เสริมครับ”
“โอ้ยพี่พจน์ขา....เชอรี่กับแนนไม่สนใจเงินค่าตัวหรอกค่า....ค่าเสื้อผ้ากับของใช้เราสองคนมากกว่าค่าตัวพริตตี้อีก”
“นั้นนะซิพี่ก็สังเกตุนะว่าเราสองคนคงมีฐานะดีพอควรเหมือนกัน...แต่.. อ้าว...แล้วมาทำงานนี้ทำไมละครับ.....พี่เห็นพริตตี้บางค่ายต้องแต่ตัวโป๊ๆ โชว์สัดส่วนให้พวกที่มาดูรถจ้องกันตาเป็นมันเลย”
คำพูดของสุพจน์ทำให้ทั้งเชอรรี่และแนนต้องละสายตามที่จ้องหาเพลงหันกลับมามองที่เขาอย่างพร้อมเพรียงกัน
“เราทำเพราะบางอย่างใช้เงินซื้อไม่ได้ค่ะพี่พจน์” คำตอบนี้ของเชอรรี่ทำเอาสุพจน์ถึงกับเลิกคิ้วทั้งสองข้างขึ้นด้วยความสงสัย
“ชื่อสียงค่ะพี่พจน์......จะได้มีคนรู้จักเยอะๆ...มีกล้องมาถ่ายเราออก โทรทัศน์มีคนมาสัมภาษณ์......เพื่อมีแมวมองมาเห็นจะได้ชวนไปถ่ายโฆษณา เผลอๆได้เล่นละครอีก” สาวแนนตอบไขความกระจ่างให้เขาเมื่อเห็นสีหน้าที่งุนงงกับคำตอบแรก
“ใช่ค่ะพี่พจน์....พวกเราก็ไม่ใช่ขี้เหร่ซะหน่อย...อยู่ในมหาลัยวันๆไม่มี แมวมองมาหรอกค่ะ....ครั้นจะให้วิ่งไปเทศหน้ากล้องตามที่เขาเปิดรับสมัครแบบ นั้นนะ...เราไม่เอาหรอก....เสียเกรดหมด..เดี๋ยวพวกเพื่อนๆมันหาเราอยากดัง จริงไหมแนน”
“ใช่ค่ะพี่พจน์....ถ้าเป็นแบบมีพวกครีเอทีฟมาเห็นแล้วเชิญไปถ่ายแบบนะ... อย่างนี้ดังกว่าอีก” สาวแนนเสริมต่อแล้วก็ชวนเชอรรี่หันกลับไปหาชื่อเพลงที่ยังค้างอยู่
ใช่แล้ว.......ความคิดเขาแล่นขึ้นมาบนหัวอย่างรวดเร็ว......หญิงสาวพวกนี้ อยากโด่งดังเป็นที่รู้จักและสนใจทั่วไปของกลุ่มวัยรุ่น...แม้พวกเธอเหล่า นั้นจะมีเงินและฐานะ.....แต่การจะก้าวมาเป็นดารานั้นจะต้องได้รับการสนับ สนุนด้วยซึ่งดาราวัยรุ่นในปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่นอกจากฐานะทางบ้านดีอยู่แล้ว ยังเป็นพวกนามสกุลเก่าแก่ที่อาศัยพื้นฐานของครอบครัวผลักดันเข้าวงการ แต่สำหรับเธอสองคนนี้แม้ฐานะทางบ้านจะดีแต่ก็เป็นแบบเศรษฐีใหม่ไม่มีเส้นสาย ใดๆ ครั้นจะเที่ยววิ่งไปขอเทศหน้ากล้องตามงานต่างๆก็กลัวเสียเครดิตและถูกนินทา หาว่าอยากดัง จึงต้องอาศัยช่องทางนี้เพื่อผลักดันพวกเธอให้เป็นที่รู้จักและได้การยอมรับ ขณะที่คิดประติดประต่อความต้องการของสองสาว สุพจน์ก็เหลือบตาลงมองช่วงล่างของสาวเชอรรี่ที่นั่งติดกับเขาสิ่งที่เห็น เล่นเอาท่อนเอ็นในกางเกงกระตุกโดดผึงขยายยาวออกทันที เพราะด้วยเรียวขายาวสวยของวัยรุ่นยุกต์ที่ดื่มนมเป็นกิจวัตร เมื่อต้องนั่งลงบนโซฟาที่สูงจากพื้นไม่มาก ท่านั่งของสาวน้อยที่หย่อนก้นลงโซฟาตัวเดียวกับเขาจึงตั้งนั่งชันเข่าสูง ขอบกระโปรงสั้นรัดเข้ารูปที่สวมใสจึงรั้งลงมาจากที่เคยปกปิดไว้แค่ครึงต้นขา อวบขาวกลายเป็นร่นมาปกปิดแบบหมิ่นเหม่แค่เพียงแก้มก้น ความขาวอวบของแก้มก้นหล่อนที่อัดแน่นตามวัยสาวขบเผาะจึงล้นออกมาปริ่มๆ จากกระโปรงตัวนั้น ดีแต่ว่าเธอนั่งหนีบเข่าชิดทั้งสองข้างไว้มิฉะนั้นห่างเผลอนั่งอ้าขาออกซัก นิด โหนกนูนของสาววัยขบเผาะผู้นี้คงจะแอ่นโคกกระดองเต่าที่มีชั้นในปกปิดไว้โผล่ พ้นขอบกระโปรงด้านหน้าที่ร่นขึ้นจนปิดแค่ต้นขาแอ่นโคกอูมๆยื่นล่อสายตาเขา ทันที
“โถ่เอ๋ย........แค่นี้เองไม่เห็นยากอะไรเล้ย” สุพจน์กล่าวขึ้นพร้อมละสายตาจากสิ่งล่อตาล่อใจแล้วหันกลับไปยกเหล้าดื่ม เพื่อระบายความกำหนัดที่เริ่มอัดแน่นขึ้น
คำพูดแสดงความง่ายที่จะก้าวไปเป็นดาราขวัญใจวัยรุ่นเล่นเอาทั้งสองสาวถึงกับหันกลับมามองที่เขาเป็นตาเดียวกัน
“ฮา....พี่พจน์รู้จักคนในวงการหรือค่ะ” เชอรี่ผู้ที่เริ่มจุดประกายความกระสันต์ของเขาส่งเสียงร้องออกมาด้วยความ ตื่นเต้นผสมกับความหวังจากคำพูดดังกล่าว
“ใช่ครับก็พี่กับพี่เก่งเป็นสปอนเซอร์รายการโทรทัศน์ นิตยสารตั้งหลายอย่าง เวลาบริษัทโฆษณาเขาจะทำอะไรเขาจะถามเราก่อนว่าเจาะจงใครไหมเป็นพิเศษที่จะ ให้เป็นนายแบบหรือนางแบบ……..แต่ส่วนใหญ่พี่จะปล่อยให้พวกเขาเลือกกันเองนะ ครับไม่ค่อยไปยุ่ง....แล้วนี้หลังจากงานมอร์เตอร์โชว์ที่น้องสองคนไปเป็นพรี เซ็ฯเตอร์นะเราจะมีสปอร์ตภาพยนต์แนะนำรถรุ่นใหม่พอดี....เห็นเขากำลังหานาง แบบอยู่”
“โถ่พี่พจน์ขา.......แนะนำแนนกับเชอรรี่ให้เขาหน่อยได้ไหมค่ะ....น๊ะน๊ะ” สาวแนนกระโดดตัวลอยจากที่นั่งลุกวิ่งอ้อมสุพจน์ด้านหน้าลงมานั่งข้างๆเขาอีก ข้างทันทีพร้อมกับใช้สองแขนขาวเรียวสวยๆของเธอดึงแขนของสุพจน์ขึ้นมาคล้อง แขนทั้งสองข้างของตัวเองพร้อมเขย่าไปมาเหมือนเด็กน้อยๆที่กำลังรบเร้า ผู้ใหญ่ยามที่อยากได้ของเล่น เธอหมดความระมัดระวังในกิริยาท่าทางโดยสิ้นเชิงเพราะกำลังอยู่ระหว่าง ตื่นเต้นกับโอกาสตรงหน้าที่สุพจน์พูดขึ้น ทันทีที่หย่อนก้นงอนๆลงบนโซฟา สองเข่าที่ยามนั่งปกติจะหนีบชิดกันกลับขยับไปมาอ้าๆหุบๆ เนินอวบอูมน้อยๆของสาววัยขบเผาะที่อยู่ภายในชั้นในสีขาวลายตุ๊กตาจึงโผล่พ้น ชายกระโปรงที่ปิดอยู่แค่ต้นขาโผล่ออกมาวับๆแวมๆเล่นเอาสุพจน์ต้องขยับตัว เล็กน้อยเพื่อให้เกิดช่องว่างในกางเกงให้เจ้าดุ้นเอ็นที่เด้งตัวขึ้นทันที ทันใดมีพื้นที่ขยับขยายพองตัว เมื่อสายตาของเขาไปบรรจบกับโคกนูนๆที่อยู่กลางหว่างขาขาวอวบของสาวน้อย
“งั้นเดี๋ยวพี่โทรไปให้เลย.....ผู้กำกับคงยังไม่หลับหรอกเพราะนอนกันดึกอยู่ แล้ว” สุพจน์หยิบโทรสัพท์ขึ้นมาทำท่าทางกดเบอร์โทรออกแล้วรอสักพักจากนั้นจึงพูด ขึ้นเหมือนมีคนสนทนาอยู่ด้วย
“คุณศักดิ์เหรอ...นี่ผมสุพจน์น๊ะเรื่องนางแบบโฆษณารถรุ่นใหม่ของเก่งเป็นไง บ้างครับ..........อ้อได้แล้วเหรอ....คืองี้ครับคุณศักดิ์พอจะเปลี่ยนได้ไหม ผมอยากแนะนำน้องสองคนที่เป็นพริตตี้อยู่กับทางเราให้คุณศักดิ์แทนนะครับ.... จำได้ไหม......ใช่สองคนนั่นแหละครับสวยมากทั้งคู่ ...อ้าวทำไม่ละ” สองสาวได้ยินคำว่าสวยมากทั้งคู่ถึงกับแสดงความตื่นเต้นขึ้นมาทันทีแต่แล้วก็ ต้องหยุดนิ่งลงเมื่อได้ยินประโยคที่ตามมา สุพจน์ทำท่าเหมือนฟังเสียงฝั่งตรงข้ามพร้อมกับทำสีหน้านิ่วคิ้วขมวด แต่หากทั้งสองสาวแย่งโทรศัพท์จากมือเขามาดูก็จะรู้ว่ากำลังถูกหลอกและตกอยู่ ในแผนการณ์เจ้าเล่ห์ของจิ้งจอกสวาทอย่างเขา
“ตายแล้วคุณศักดิ์ทำไมคุณทำอย่องนั้นละ...แล้วนี้แสดงว่านางแบบทุกคนเลยใช่ ไหมครับ....แล้วพอจะบอกเด็กของคุณให้ไปเป็นแบบแทนเรื่องหน้าได้ไหมละ .........คุณมีทางไม๊ละ” น้ำเสียงที่ส่ออาการพยายามช่วยเหลือสองสาวสุดๆทำเอาทั้งคู่มีสีหน้าเศร้า สร้อยลงทันที
“จะบ้าเหรือคุณ.....ผมคงทำไม่ได้....แล้วอีกอย่างผมก็ไม่รู้หรอกน๊ะว่าน้องสาวทั้งสองคนนี้เป็นยังไง......แค่นี้แล้วกันน๊ะครับ”
พูดจบสุพจน์ก็หันมาบอกกับสาวน้อยทั้งสองคนพร้อมแสดงท่าอึดอัดใจให้เธอสองคน เห็น “เออ...พี่ว่าโอกาสหน้าแล้วกันน๊ะครับพอดีติดขัดนิดหน่อย”
“มีอะไรหรือค่ะพี่พจน์....เห็นเมื่อกี้พี่พจน์บอกว่าไม้รู้แนนกับเชอรรี่เป็นยังไง...หมายความว่าอะไรหรือค่ะบอกเรามาเถอะ”
สาวเชอรรี่ที่อยู่ข้างเขาอีกด้านกล่าวขึ้นด้วยสีหน้ากังวลและเศร้าสร้อยเอ่ย ขึ้นพร้อมกับขยับตัวเข้าชิดเขาอีก ทำให้จังหวะขยับก้นเบียดร่างเข้ามาของเธอจึงเผยให้เห็นโคกอวบเท่าฝ่ามือโผล่ พ้นขอบกระโปรงเช่นเดียวกับสาวแนนเมื่อครู่
“อื้อ...นี้ก็นูนเหมือนกันโว้ย” เขานึกในใจขณะรอโอกาสการขยับตัวของหล่อนอยู่ก่อนแล้ว
“เอ่อคือ...ผู้กำกับเขาบอกว่าจะต้องถ่ายทำหนังในอีก 2 วันข้างหน้าน๊ะครับกลัวจะไม่ทัน”
“คงไม่ใช่แค่นี้หรอกมั้งค่ะ.....เพราะพี่ยังไม่บอกเลยเรื่องที่ไม่รู้เกี่ยวกับเรา” สาวแนนเอ่ยขึ้นแบบเคร่งเครียด
“ถ้าพี่บอกเราสองคนต้องไม่โกรธน๊ะ....แต่พี่จะบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติในวงการน๊ะ”
“ค่ะพี่....เราสัญญาเพราะพี่พยายามช่วยเราแล้ว...บอกมาเถอะค่ะ”ทั้งสาวแนนและเชอรรี่พูดออกมาแทบจะพร้อมกัน
“คือผู้กำกับเขาบอกว่า.....ปกติคนที่จะเป็นนางแบบเขาจะต้องยอมมีอะไรๆกับเขาก่อนน๊ะครับ”
สุพจน์เอ่ยพร้อมกับหยุดจังหวะลงชั่วครู่จากนั้นจึงพูดขึ้นต่อโดยไม่ได้มองหน้าหญิงสาวทั้งคู่
“นางแบบสองคนนั้นเค้าก็ยินยอมน๊ะ....เค้าก็เลยจำเป็นต้องให้โอกาสทางนั้นก่อน...แต่...”
“แต่อะไรค่ะ...พี่พูดมาเถอะ” สาวแนนนถามกลับมาอย่างรวดเร็วเมือสุพจน์พูดค้างแค่นั้น
“เอ่อ...พี่ว่าเขาเปลี่ยนได้แต่......คงอยากให้น้องสองคนทำแบบนั้นเหมือนกัน ” พูดจบเขาก็รีบลุกขึ้นยืนทันทีทำเอาสองสาวที่ตกอยู่ในภวังค์ถึงกับสะดุ้งตัว ตกใจ
“ไปเรากลับกันเอะครับ....พี่ยอมไม่ได้หรอก...แต่ครั้นจะให้พี่ใช้อำนาจ เปลี่ยนตัวก็ไม่ดี.....เพราะนางแบบสองคนนั้นก็มีอะไรๆกับผู้กำกับไปแล้ว .......อีกอย่างทางเราจ่ายเงินไปแล้วด้วยครับขืนไปขัดเขาเดี๋ยวทำหนังให้ไม่ ดีจะไปกันใหญ่..........และที่สำคัญเค้าบอกว่าถึงน้องแนนกับเชอรรี่จะยินยอม น้องสองคนต้องไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ด้วยเพราะเขากลัวจะมีปัญหาภายหลัง......อัน นี้แหละที่ทำให้พี่บอกเขาไปว่าจะรู้ได้ไง”
ทั้งคู่นั่งเงียบหันมาสบตากันด้วยท่าทางผิดหวังโดยที่เขาเองก็ไม่รู้หรอกว่าภายในใจแต่ละคนกำลังคิดอะไร
“ไปกันเถอะครับดึกแล้ว....พี่เซ็งด้วยที่ช่วยแนนกับเชอรรี่ไม่ได้...แหมสี ยดายครั้งนี้ถ่ายหนังโฆษณาเสร็จ...เรากะจะลองให้ไปเทศกล้องแสดงละครต่อพอดี สองคนนั้นเลยโชคดีไป” สุพจน์กล่าวเสริมความสำคัญของการถ่ายแบบครั้งนี้เพิ่มอีกเพื่อเป็นแรงจูงใจ ให้กับเธอทั้งคู่ที่จะเข้าสู่หลุมพรางของตัวเอง
“เดี๋ยวพี่ออกไปจ่ายเงินข้างนอกก่อนน๊ะครับ....จะได้กลับกัน” พูดจบเขาก็ก้าวเดินออกจากห้องไปทันที ปล่อยให้สองสาวนั่งเงียบมองสบตากันไปมาภายในห้องสูทคาราโอเกะหรูห้องนั้น
“ไม่น่าเลยเนอะแนน.....ไม่งั้นได้ทั้งถ่ายโฆษณา และได้ลองเล่นละครด้วย” สาวแนนนั่งเงียบไม่ตอบ จนกระทั้งเอ่ยขึ้นมาช้าๆ
“เราเคยได้ยินเหมือนกันเชอรรี่...เรื่องแบบเนี้ยะ...เห็นเพื่อนๆเราก็พูดกัน บ่อยว่านักแสดงนักร้องใหม่ๆก็ใช้วธีนี้และถึงได้ดังกันเร็วไง” ยังไม่ทันที่ทั้งสองคนจะพูดอะไรต่อภายในจอโทรทัศน์ที่เดิมเป็นสีน้ำเงิน เพราะรอการเลือกเพลงกลับมีเสียงซีดซาดครวญครางออกมา พร้อมกับภาพการร่วมรักกันของหญิงชายต่างชาติคู่หนึ่งปรากฎขึ้นมาแทน การร่วมรักในภาพเป็นไปอย่างดุเดือดเผ็ดร้อน ฝ่ายหญิงนอนอ้าขาถ่างจากกันสุดหล้าอยู่บนโต๊ะกินข้าว ร้องครวญครางเสียงดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดุ้นขนาด น้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของชาวนิโกรซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของหญิงสาวฝรั่งผิวขาวอย่างเมามัน สองสาววัยขบเผาะนั่งมองภาพที่เห็นนิ่งเงียบทั้งคู่สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิว ดำในโทรทัศน์

ฝืน 15 ยอดนักรัก
ทั้งสองสาวต่างคิดตรงกันว่าภาพที่ปรากฎออกมานั้นน่าจะเป็นการผิดพลาดของฝ่าย ระบบที่เกิดขึ้นให้ได้เห็นอยู่เสมอ หาได้คิดว่าเป็นหนึ่งในแผนการของสุพจน์ที่ออกไปจัดเตรียมไว้กับพนักงานเพราะ ความเป็นแขกระดับ VIP เพื่อสร้างอารมย์ใคร่ให้กับหญิงสาวทั้งสอง ทั้งแนนและเชอรรี่ต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาทของสองสาว เริ่มมีอาการฉ่ำเยิ้มจนมันซึกแทรกกลีบน้อยๆของทั้งคู่ออกมาเฉอะแฉะตามรอยแยก ของกลีบอูม ทั้งคู่อยู่ในอาการเดียวกันคือจ้องมองภาพการเสพสุขของคู่พระคู่นางในจอขณะ ที่สองขาเริ่มไขว้เข้าหากันใช้ต้นขาบีบกลีบแคมกลางหว่างขาแน่นขึ้นเพื่อ บรรเทาความเสียวซ่านที่เริ่มปลกคุลมขึ้นเรื่อยๆ
สุพจน์นั่งดูเวลาบนข้อมือแล้วก็บอกให้พนักงานตัวดีหยุดการฉายภาพในห้องดัง กล่าว จากนั้นเขาจึงเดินก้าวเข้ามาในห้องเดิมพร้อมกับเอ่ยปากและจ้องมองไปที่ใบ หน้าของสาวน้อยสองคน “โทษทีครับที่ช้าไปหน่อย....พอดีผู้กำกับเขาโทรกลับมาถามความคืบหน้าบอกว่า ต้องการคำตอบไม่เกินพรุ่งนี้เพราะเดี๋ยวไม่ทันถ่ายทำพี่ก็เลยต่อว่ากลับไป บอกปฎิเสธไปแล้ว” สาวแนนมีสีหน้าตกใจแสดงออกมาให้เขาเห็นเล็กน้อยแต่ก็ไม่เอ่ยอะไรจากนั้นเธอ ก็หันไปมองทางเชอรรี่พร้อมกับลุกขึ้นพร้อมกันทั้งคู่ก้าวเดินตามสุพจน์ออกไป จากห้อง
“ขับรถกลับกันดีๆน๊ะครับ...เดี๋ยวพี่ขอตัวก่อน เจอเพื่อนเก่าในร้านเมื่อกี้ตอนออกมาจ่ายเงิน” เขากล่าวขึ้นเมื่อเดินมาถึงประตูหน้าร้านก่อนที่จะก้าวออกไป สองสาวพนักหน้าช้าๆโดยสีหน้าแต่ละคนแสดงท่าทีครุ่นคิดอะไรบางย่างอย่างเห็น ได้ชัด
“ต้องมีสักคนละว๊า....” สุพจน์คิดในใจพร้อมกับหันหลังกลับเข้าไปในร้านทันที
ระหว่างทางเดินกลับไปที่รถ สาวแนนเอ่ยขึ้นกับเพื่อนสาวด้วยน้ำเสียวราบเรียบ “เชอรรี่เธอกลับไปก่อนเถอะ....เดี๋ยวเราจะแวะไปหาพี่บอยหน่อย....เดี๋ยวให้ พี่บอยไปส่งทีหลัง” พูดจบสาวแนนก็ยืนอยู่นอกรถเช่นเดิมปล่อยให้เชอรรี่ขึ้นรถขับออกไปทันที
เมื่อขับออกไปได้ซักระยะหนึ่งเชอรรี่ก็รู้สึกเอะใจขึ้นมา “เอ๊ะ....เมื่อกี้ก่อนออกจากร้านแถวสีลมไหนเชอรรี่บอกว่าพี่บอยไม่อยู่ไง... เค้าจะไปไหนน๊า....แล้วทำไมถึงต้องโกหกเรา…………….หรือ....ว่า” เธอนำรถไปจอดข้างทางทันทีที่สงสัยว่าแนนเพื่อนสาวจะกลับไปหาสุพจน์เพื่อขอ ร้องจะเป็นนางแบบโดยยินยอมตามข้อเสนอของผู้กำกับ ซึ่งเธอเองไม่แปลกใจเลยถ้าหากว่าแนนจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์เพราะความสวยและ เซ็กซี่ที่มีในตัว หากเธอเป็นพี่บอยก็คงจะไม่ปล่อยเอาไว้หรอกขนาดตัวเธอเองก็ยังต้องเสร็จพี่ แฟรงค์เช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้สำหรับตัวเธอละจะเลือกอย่างไร
“พี่พจน์ ค่ะ” เสียงใสๆของหญิงสาวจากด้านข้างทำเอาสุพจน์หันกลับไปมองพร้อมกับเสแสร้งทำท่าทางตกใจที่ได้เห็นเธอ
“เออคือ.....เอ่อ......แนนอยากปรึกษาอะไรหน่อยค่ะ....ได้ไหมค่ะ” หญิงสาวกล่าวเสียงอ้ำๆอึ้งๆพร้อมก้มหน้าลง ใบหน้าเปีนสีชมพูระเรื่อขึ้นทันที
“ได้ซิครับ.....แล้วน้องเชอรรี่ละจ๊ะ” สุพจน์เอ่ยถามขณะมองจ้องหน้าที่กำลังก้มต่ำหลบสายตาด้วยความเขินอายสิ่งที่ กำลังจะขอความช่วยเหลือจากเขา
“เชอรรี่เค้ากลับไปก่อนค่ะ.......แนนอยากจะคุยส่วนตัวกับพี่ได้ไหมค่ะ” หญิงสาวกล่าวเบาๆกับชายหนุ่มเพื่อขอให้เขาพาไปที่รับตา เพราะขณะที่เธอกำลังคุยกับเขาอยู่นั้นมันเป็นตรงเค้าเตอร์ภายในห้องโถงกลาง ของร้านคาราโอเกะแห่งเดิมที่มีพนักงานบริการเครื่องดื่มยืนอยู่ด้วยกันหลาย คน
“อ๋อได้สิจ๊ะ.....งั้นไปคุยที่ห้องเดิมเมื่อกี้ดีกว่าพี่ยังไม่ได้คืนห้องเค้าเลย....ไปครับ”
ทันทีที่หญิงสาวหันหลังกลับเพื่อจะเดินกลับไปที่ห้องเดิม สุพจน์ก็หันไปขยิบตากับพนักงานอีกคนที่เป็นคนเปิดภาพกระตุ้นอารมย์เมื่อครู่ ที่ผ่านมา ซึ่งชะโยกหน้าออกมาดูด้วยความยินดีกับแผนการของเขา
“มีอะไรหรือครับน้องแนน...........ให้พี่ช่วยเหรอจ๊ะ” สุพจน์เอ่ยขึ้นขณะกำลังนั่งลงบนโซฟาตัวเดิม พร้อมกับรินเหล้าใส่แก้วเดิมที่เขากับสองสาวนั่งกินก่อนออกไปจากร้าน พร้อมกับยกขึ้นให้สาวน้อยเชื้อเชิญให้เดิม ซึ่งเธอก็รับแต่โดยดีแล้วดื่มจนหมดแก้ว เพื่อสร้างความกล้าให้กับตัวเองในการที่จะพูดสิ่งที่ต้องการออกไป
“นั่งก่อนซิน้องแนน” สุพจน์เอ่ยชวนหญิงสาวผู้จะตกเป็นเหยื่อระบายความอัดอั้นที่มันบ่มเพาะมาตั้งแต่ตอนเย็น
“คือแนนอยากให้พี่ช่วยพูดกับผู้กำกับหน่อยค่ะ....คือแนนอยากถ่ายหนังโฆษณา ของพี่อันนี้นะค่ะ” หญิงสาวกล่าวไปพร้อมๆกับนั่งลงใกล้ๆเขา และเมื่อพูดจบแก้มขาวๆของเธอก็มีเลือดฝาดของสาววัยขบเผาะแดงแผ่ซ่านไปทั้งใบ หน้า
สุพจน์เงียบไปพักก่อนจะพูดด้วยน้ำสียงเรียบๆขึ้นพร้อมกับยื่นแก้วเหล้าที่รินใส่เข้าไปใหม่ให้เธอซึ่งเธอก็รับไปเหมือนเดิม
“น้องแนนคิดดีแล้วเหรอครับ.........ถึงแม้ว่าจะต้องเปลืองตัวเพียงครั้งเดียว....แต่แนนเองก็มีพร้อมทั้งการศึกษา ฐานะ”
“ไม่ดื่มแล้วเหรอครับ” สุพจน์กล่าวขึ้นเมื่อเห็นเหล้าที่เขาเพิ่งรินให้เธอยังคงถูกถือไว้เช่นเดิม
หญิงสาวรู้สึกประหม่าและเขินอายอยู่แล้วจึงเผอลยกดื่มอีกจนหมดแก้ว
“พี่รู้ครับ...บางครั้งคนเราแม้จะมีเงินมีการศึกษา...แต่ชื่อเสียงที่โด่ง ดังเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะได้มา....พี่อยากให้น้องแนนคิดให้รอบคอบน๊ะ...แล้ว อีกอย่างผู้กำกับเค้าก็บอกแล้วว่าไม่อยากได้สาวบริสุทธิ์หรอกเขากลัวมี ปัญหา”
หญิงสาวได้ยินดังนั้นก็ก้มหน้านิ่งเงียบไปพักใหญ่ จากนั้นเธอจึงเอื้อมมือไปหยิบขวดเหล้าที่วางไว้ยกรินใส่แก้วแล้วหยุดชะงัก พักใหญ่เหมือนจะทำใจอะไรสักอย่าง จากนั้นเธอจึงยกมันขึ้นดื่มรวดเดียวจนหมด
“หึๆหึ....ล่อเพียวๆติดกัน 3 แก้วอย่างนี้ เดี๋ยวสนุกแน่คนสวย” สุพจน์ยิ้มที่มุมปากเมื่อเห็นการดื่มอย่างรวดเร็วติดๆกัน 3 แก้วของสาวน้อย ซึ่งตอนนี้เริ่มหายใจถี่แรงขึ้น...
“แนน....เอ่อ......แนน....ค....แน.....เอ่อ” สาวน้อยกล่าวตะกุกตะกักขณะที่ยังคงก้มหน้าพูดกับเขา
“แนนเคยอะไรหรือจ๊ะ...บอกมาเถอะไม่ต้องอาย......เคยมีอะไรกับแฟนแล้วใช่ไหม” สุพจน์กล่าวขึ้นมาตรงๆเพราะรู้ว่าหญิงสาวผู้ที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขินอายที่จะ พูดเรื่องอย่างว่ากับเขาผู้ที่ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่แฟน แถมเพิ่งรู้จักกันอีกต่างหาก สาวน้อยนั่งนิ่งจนไม่กระดุกกระดิกตัวพักนึ่ง จากนั้นจึงค่อยๆพยักหน้ายอมรับสิ่งที่เขาพูดช้าๆ
“เออ...พี่...พี่ว่าน้องแนนคิดใหม่ดีไหม........ถึงแม้ว่าน้องต้องยอมคุณ ศักด์เขาแค่ครั้งเดียวซึ่งแฟนน้องก็คงไม่รู้เรื่องนี้หรอกก็ตาม....แต่แล้ว พี่จะไปกล้าการันตีให้ได้ไงละครับว่าน้องมีอะไรๆกับแฟนมาแล้ว.....เกิดน้อง โกหกพี่ขึ้นมาพี่ก็ตายพอดี.....เอางี้น๊ะไปล้างหน้าล้างตาก่อนดีกว่า” พูดจบสุพจน์ก็ดึงมือหญิงสาวขึ้นให้ลุกยืนพร้อมกับเขาแล้วลากเธอเข้าไปในห้อง น้ำที่สร้างไว้ภายในห้องสูทอยู่แล้ว ทั้งคู่มาหยุดยืนอยู่ตรงเคาต์เตอร์อ่างล้างหน้าโดยเขายืนอยู่ชิดกับเธอทาง ด้านหลัง สุพจน์เอามืออ้อมแผ่นหลังของหญิงสาวมาจับใบหน้าของเธอเงยขึ้นเพื่อให้มองไป ที่กระจกส่องหน้าพร้อมกับตัวเขาก็เพ่งมองใบหน้าใสๆของเด็กสาวซึ่งยิ่งเพ่งก็ ยิ่งสร้างความกำหนัดเพิ่มขึ้น ใบหน้ารูปไข่ผมยาวสลวยถึงต้นขอ สองแก้มเปล่งปลั่งขาวเนียนมีเลือดฝาดๆขึ้นเนื่องจากความอายกับสิ่งที่เผยออก มาให้เขาฟัง ปากนิดจมูกเชิดกำลังงามตามแบบฉบับลูกสาวเศรษฐี ลำคอเพรียวระหงขาวผ่อง เสื้อนักศึกษาสีขาวที่ใส่รัดรูปซะจนปทุมถันทรงกระเปาะน้อยถูกดันเชิดตั้งตรง แข็งตึง เมื่อสุพจน์เห็นใบหน้าของสาวหน่อยสั่นเทาลมหายใจถี่แรงขึ้นทำให้เขารู้ว่า เธอพร้อมที่จะให้เขาพิสูจน์ว่าเธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อีกแล้ว แต่ไม่กล้าจะเอ่ยกับเขาตรงๆ เขาหันหลังเดินกลับไปภายในห้องหยิบแก้วเหล้าพร้อมรินจนเต็ม จากนั้นก็นำกลับมายืนในที่เดิมด้านหลังของหญิงสาวซึ่งก็ยังคงยืนสั่นเทาตัว เกร็งเช่นเมื่อครู่หันหน้าเข้ากระจกเคาเตอร์อ่างล้างหน้าอยู่
สุพจน์ยกเหล้าขึ้นดื่มไปครึ่งแก้วจากนั้นยื่นให้เธอบอกให้ยกขึ้นดื่มให้หมด ซึ่งเธอก็รับมันมาดื่มจนหมดเช่นกันโดยไม่มีการขัดขืน เขาเหลือบตาขึ้นมองเธออีกครั้งคราวนี้ลมหายในเข้าออกของเธอรุนแรงขึ้นจนทรวง ออกที่เป็นกระเปาะของเธอไหวขึ้นลงเร็วขึ้น ดวงตาหรี่ลงเล็กน้อยซึ่งเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าที่ดื่มเข้าไปเพียวๆติดๆกันหลาย แก้ว เขาเขยิบร่างตัวเองเข้ามาประชิดจนติดตัวมือซ้ายยกขึ้นมาโอบจับเอวคอดกิ่วของ หญิงสาวมือขวายกขึ้นมาโอบสะโพกกลมกลึงของหล่อนพร้อมกับบดเบียดช่วงล่างโดย ให้เป้ากางเกงของเขาแนบไปกับก้นอวบงอนของเธอ จากนั้นจึงเลื่อนหน้าเข้าหาซอกคอขาวผ่องพร้อมกับเอ่ยขึ้นเบา “พี่คงช่วยน้องแนนได้ไม่มากน๊ะครับ......แต่ถ้าแนนให้พี่ได้ดูบางสิ่ง บางอย่างพี่ก็อาจจะพอรับรองกับผู้กำกับให้ได้ว่าแนนพร้อมที่จะเข้าวงการแล้ว ” ลมหายใจของชายหนุ่มเบาๆที่ออกมาตามเสียงกระซิบสัมผัสเข้าที่ซอกคอเรื่อยขึ้น ไปถึงใบหูทำเอาสาวน้อยคนงามถึงกับขนลุกซู่ขึ้นทั่วตัว ภาพการร่วมรักจากที่เห็นเมื่อครู่ รสสัมผัสแผ่วเบาที่บดเบียดในขณะนี้จากชายหนุ่มผู้เป็นความหวังให้เธอก้าว หน้ามากกว่าเพื่อนนักศึกษาคนอื่นๆ รวมทึงฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่บั่นทอนสติของเธอ และยิ่งเธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับแฟนหนุ่มมาแล้ว ยิ่งทำให้ตัวเธอปล่อยตัวปล่อยใจไปกับรสสัมผัสจากสุพจน์ที่ตอนนี้มือซึ่งเคย โอบจับลอนสะโพกกลมกลึงของเธอเริ่มลูปไล้ไปมาเลื่อนลงสู่เบื้องล่างไปยังต้น ขาขาวอวบช้าๆ สุพจน์ใช้ความเป็นนักรักชั้นยอดบรรจงสัมพัสสาวน้อยด้วยความนุ่มนวลที่สุด เท่าที่เขาจะควบคุมมันไว้ได้ แม้ยามนี้หากเป็นไปได้เขาอยากจะถอดเสื้อผ้าเธอให้เหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าก็ ตาม
มือสากๆที่มากด้วยประสบการณ์ภายหลังจากสัมพัสไปทุกส่วนบนสะโพกโค้งมนของสาว วัยขบเผาะ จนเลื่อนผ่านต้นขาขาวอวบที่อยู่ภายใต้กระโประสั้นเต่อของเธอแล้วมากระทบเข้า กับผิวเนื้อที่นุ่มเนียนละเอียดที่มีความอวบแน่นตามวัยสาวแล้ว
หญิงสาวถึงกับสะดุ้งตัวเล็กน้อยมือที่เคยปล่อยเฉยอยู่ยกขึ้นมาจับที่ข้อมือ ของชายหนุ่มด้วยสัญชาติญานเพื่อไม่ให้มือนั้นสัมพัสผิวขาวๆที่นุ่มเนียนของ เธอบริเวณที่เลยขอบกระโปรงสั้นๆรัดรูปไปมากกว่านี้
“ถ้าแนนไม่พร้อมก็ไม่เป็นไรจ๊ะ....เพียง....เพียงแต่พี่อยากสัมพัสดูแค่นั้น เองไม่ได้คิดจะทำอะไปมากกว่านี้” สุพจน์เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความผิดหวัง จากเจตนาบริสุทธิ์ที่เขาจะช่วยเหลือแต่ถูกปฎิเสธความหวังดีจากเธอ พร้อมกับทำท่าทางจะยกมือที่ลูบไล้ต้นขาขาวๆของเธอออกทันที
สาวแนนรู้สึกตกใจเมื่อเห็นเขาพูดดังกล่าวมือที่จับข้อมือเขาไว้จึงยึดมันไว้แน่นไม่ให้มันขยับเขยื่อนออกไปจากต้นขาอวบๆของเธอ
“พี่พจน์ขา.......พี่...อย่าไปบอกเรื่องนี้กับใครน๊ะค่ะ แม้แต่กับเชอรรี่...แนน....เออ.....แนนอายค่ะ....แน...แนน...มีอะไรกับพี่ บอยแค่ ครั้งเดียวเองค่ะ”
“จ๊ะคนดี...แต่แนนก็ห้ามบอกใครเหมือนกันน่ะ......เพราะพี่ก็ไม่อยากให้น้อง ดาเค้าเขาใจผิด...ไม่ต้องกลัวน๊ะครับ...รับรองพี่จะไม่ทำอะไรไม่ดีหรอกครับ ………..หันหน้ามาหน่อยซิคนดี” ร่างบอบบางแต่เนื้อหนังอัดแน่นไปทุกสัดส่วนของสาววัยรุ่นดีกรีเชียร์ลี ดเดอร์มหาวิทยลัยชื่อดังหันกลับมาเผชิญหน้ากับเขาปล่อยให้ก้นอวบงอนของเธอ พิงเข้ากับขอบอ่างล้างหน้า หญิงสาวก้มหน้าหลบสายตาของชายหนุ่มด้วยความเขินอาย
สุพจน์ได้ทีจึงใช้มือทั้งสองข้างค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาสีขาวที่มัน รัดรูปจนนมเต้าน้อยๆของหล่อนตึงเปรี้ยะ ค่อยๆหลุดออกจากกันช้าๆทีละเม็ดจากด้านบน หากหญิงสาวเงยหน้าขึ้นมองก็จะเห็นสายตาที่หื่นกระหายพร้อมรอยยิ้มอย่างผู้มี ชัยของหนุ่มนักวางแผนผู้นี้
“โอ๊ะ” สาวแนนหลุดเสียงตกใจพร้อมสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อกระดุ้มเสื้อเม็ดสุดท้ายหลุด จากกันพร้อมกับสาปเสื้อถูกดึงเปิดออกอย่างรวดเร็วจนกระเปาะถันน้อยๆที่ห่อ หุ้มด้วยชั้นในลายการ์ตูนลายเดียวกับที่ปิดโคกเนินของเธอซึ่งเขาได้เห็นไป ไม่นานนักที่ผ่านมา กระเด้งขึ้นอวดสู้สายตาของชายหนุ่ม
“หึหึๆ...น่ารักจังครับ........ลายการ์ตูนแล้วตะขอชั้นในอยู่ด้านหน้าซะด้วย ......” เสียงหัวเราะเบาๆของชายหนุ่มยิ่งทำให้หญิงสาวหน้าแดงซ่านขึ้นไปอีก และพลันสายตาของเธอเห็นสองมือของเขากำลังเอื้อมเขามาที่ตะขอซึ่งติดอยู่ด้าน หน้ากลางหว่างเต้าน้อยๆของเธอ หญิงสาวถึงกับต้องหลับตาปี๋ด้วยความอายทันที
“อุ๊ย.” เต้าน้อยๆขาวเนียนหลุดผึงเด้งออกมาทันทีที่ตะขอสองข้างหลุดออกจากกัน ทรวงออกน้อยๆเท่ากระเปาะมืออวดเผยความขาวเนียนใส จนสุพจน์รู้สึกฝืดคออย่างรุนแรงอยากจะเข้าไปลองลิ้มชิมรสเพื่อดูดดื่มยอด เม็ดน้อยๆสีชมพูสดที่ติดอยู่บนฐานนมขาวๆมีขนาดเท่าอุ้งมือเขาแต่อวบแน่นเต็ง ตึงคู่นั้น
“นมนอ้งแนนสวยมากเลยน๊ะจ๊ะ...เหมือนยังไม่เคยมีอะไรมาก่อนเลย.........ถ้างั้นต้องอีกที่นึง”
“โอ๊ะ.....อึ๊ย...”
“อย่าเกร็งซิครับ....ไม่ต้องกลัวพี่สัญญาแล้วนี่ครับ.....แล้วอีกอย่างพี่ไม่คิดจะทรยศพี่ดาหรอก”
สาวน้อยวัยใสที่ตอนนี้ยืนเปลือยทรวงอกปล่อยปทุมถันขนาดเท่าผลส้มลอยเด่นไปมา ด้านหลังยืนชิดติดอ่างล่างหน้าจนไม่สามารถเขยื่อนหนีไปไหนได้ ต้องสะดุ้งร้องด้วยความตกใจออกมา ตามด้วยเสียงร้องอุทานสั้นๆเพราะความเสียวที่แล่นจี๊ดผ่านไขสันหลัง เมื่อสุพจน์ใช้มือทั้งสองเลื่อนลงไปบีบแก้มก้นอวบๆของหล่อนด้านหลังทั้งสอง ข้างและจับเอาขอบกระโปรงที่รัดแน่นฟิตเปรีย๊ะตรงโคนขาขาวอวบเนียนของเธอถลก ขึ้นมากองไว้ที่เอวคอดกิ่ว ทันทีที่แก้มก้นทั้งสองข้างหลุดผึงเด้งออกมา สุพจน์ก็ตะโบมมือสากๆทั้งคู่จับหมับไปที่ก้นขาวอวบพร้อมกับบีบไปที่ก้อน เนื้อหนันๆขาวนวลเนียนขนาดเต็มพอดีฝ่ามือบีบขยำไปมาเบาๆ แต่แม้จะมีชั้นในลายเดียวกับชิ้นบนปิดทับอยู่มันก็ปิดทาบไปแค่ครึ่งก้นอวบ กลมกลึงเท่านั้น เนื้อเนินส่วนที่เลยออกไปจึงสัมผัสกับฝ่ามือที่แข็งสากกระด้างของเขาอย่าง เต็มที่
“ก้นน้องแนนมันยังแน่นสู้มืออยู่เลยน๊ะ.......พี่ถามจริงๆเถอะครับห้ามหลอกนะ.......แนนเคยมีอะไรกับแฟนแล้วจริงๆเหรอ”
สาวน้อยที่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจละคนเขินอายที่สุดในชีวิตที่มาเปลือยกาย เกือบทั้งตัวให้กับชายหนุ่มที่ไม่ใช่แฟน อีกทั้งเพิ่งรู้จักกันครั้งแรกได้มีโอกาสเห็นร่างเกือบเปลือย ก็ก้มพยักหน้าช้าๆตอบรับคำถามนั้นแต่ยังคงหลับตาไว้แน่นอย่างเดิม
“งั้นพี่คงต้องทดสอบเพิ่มอีกนิดน๊ะครับ.....ไม่ต้องตกใจพี่รับปากว่าจะไม่ทำอะไรไม่ดีครับ”
“อุ้ยพี่ขา..น..แนน....อื้ยยย” สาวน้อยสดุ้งร้องเบาๆพร้อมครางอย่างเสียวซ่านเพราะสุพจน์ละมือข้างขวาที่จับ แก้มก้นขาวๆของหล่อนแล้ววกกลับมายังเนินโคกสามเหลี่ยมอวบอูมด้านหน้าสอดมือ ล้วงแทรกไปตามขอบกางเกงชั้นในบริเวณท้องน้อยที่แบนราบนุ่มเนียนละไมอย่างรวด เร็ว ฝ่ามือสากๆของเขาล้วงเลยผ่านไรขนบางๆด้านบนเนินโคกขาวๆแล้วจับโป๊ะเขาตรงโคก เนินน้อยที่เป็นทรงกระเปาะขนาดพอดีมือและทันทีที่มันสัมพัสเข้ากับความอวบ แน่นของเนินเนื้อที่มีรอยแยกผ่ากลาง สุพจน์ก็ใช้นิ้วกลางแข็งๆของตัวเองกดแทรกแหวกกลีบพรูที่อวบแน่นหยุ่นมือชอน ไชไปมาจนไปกระทบกับติ่งไตเล็กๆภายในพร้อมกับกดหัวนิ้วบดคลึงวนไปมาอย่างผู้ ชำนาญเกม โดยมือซ้ายยังคงบีบคลึงก้นขาวๆของหล่อนอยู่เช่นเดิม
“ไม่ต้องกลัวจ๊ะคนดี...ขอพี่ลองจับดูนิดนึงนะ”
“โอ๊ะ...ซีดด..พ...พี่..ขา.....น....แน....แน...อูวยยยย....อ..อย่า......ค...คลึง...ตรง นั้น.....อูยยยย....ซีดดดด”
“ทนอีกนิดนะคนสวย....พี่ยังไม่แน่ใจครับ......แต่แหมดูซิมีน้ำซึมๆอยู่แล้วด้วย....อูวยย.สู้มือดีจริงๆ...เลย จ๊ะ”
“ซีดดด....พ.พ.พี่ขาแนน.....เสียวจนจะทนไม่....อูยยยย....ซีดด....ไม่ไหวแล้ว....อูวยยย.....พ..พอ...เหรอยังค่ะ...อ๊ายยยซซซซ”
เสียงสาวน้อยยืนร้องครวญครางสลับร้องห้ามให้เขาหยุดการกระทำ แต่อาการท่าทางของเธอตอนนี้ยิ่งกลับทำให้เขามั่นใจได้ว่าวันนี้เขาจะต้องได้ ลิ้มรสความหวานจากวัยแรกแย้มของหล่อนได้แน่นนอน จึงยิ่งกดละเลงปลายนิ้วที่บดคลึงกับเม็ดติ่งน้อยๆกลางร่องสวาทของหล่อนขึ้น อีก
สาวสวยวัยรุ่นภายหลังจากเจอการบดวนของเจ้านิ้วกลางสากๆของสุพจน์เธอก็ยิ่ง เสียวซ่านมากขึ้น ดังนั้นแม้ว่าจะเคยผ่านการเสพสุขกับแฟนหนุ่มมาเพียงครั้งเดียว แต่ก็ไม่สามารถฝืนอาการตอบสนองความต้องการของเธอได้ร่างกายจึงเคลื่อน ไหวอย่างอัตโนมัติ ร่องสวาทที่มีสายน้ำซึมซับจากภาพการร่วมรักที่ได้เห็นผ่านโทรทัศน์ก่อนหน้า นี้ กับการช่ำชองของปลายนิ้วจิ้งจอกหนุ่ม ทำเอาสาวรุ่นผู้นี้ถึงกับเกร็งตัวแน่นหายใจขึ้นลงถี่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะปทุมถันขาวๆทรงกระเปาะมันขยับไหวขึ้นลงไปตามจังหวะหายใจ แก้มก้นขาวอาวบสองข้างเกร็งขึ้นจนเนื้อขาวๆของมันตึงแน่นจนสุพจน์สัมผัสได้ ทันที สะโพกโค้งกลมกลึงสะบัดส่ายไปมาแอ่นโคกเนินสู้เข้าหาการบดคลึงจากนิ้วมือเขา อย่างรวดเร็ว
“อาาห์.....ซีดด...อาาาาห์...ซีดดด......โอ๊ะ.พี่พจน์..อย่.........โอ วซวซซีดด......” สาวแนนกระดกก้นตัวเองเพื่อดันสะโพกแอ่นโคกเนินส่ายร่อนสู้รสนิ้วมือสุพจน์ ถี่ขึ้นพร้อมส่งเสียงร้องครางเป็นจังหวะๆอย่างลืมตัว จนกระทั้งสุพจน์ทนเห็นเต้าน้อยๆคู่งามที่ไม่สะบัดความขาวอวบขนาดพอดีปากแอ่น ไปมาท้าทายสายตาตรงหน้าไม่ไหวจึงก้มหน้าซุกเข้าไปกลางหว่างอกขาวๆทันที จนหญิงสาวตกใจร้องห้ามขึ้น แต่เธอก็ต้องเปลี่ยนเสียงห้ามเป็นเสียงครางสยิวสุดตัวเมื่อสุพจน์อ้าอมเต้า ขาวๆคู่น้อยด้านขวาของเขาเข้าไปทั้งเต้าใช้ลิ้นสากแข็งทั้งโลมเลียทั้งดุน ดันเม็ดจงอยสีชมพูเล็กๆบนปลายถันไปมาอย่างเมามันพร้อมสลับกับการดูดดื่มเต้า น้อยขาวผ่องของเธอส่งเสียงดังจ๊วบจ๊าปสลับกัน
“อูวว....ซีดด......พ..พอ...อูวย.....ซีดดด....อย่.....โอวววซซซซ..” คราวนี้สาวน้อยส่งเสียงครางดังสนั่นเมื่อเจอการโจมตีที่รุนแรงขึ้นจากชาย หนุ่มที่สลับการอ้าอมเต้านมพร้อมโลมเลียเต้าขาวผ่องน้อยๆของเธอจากด้านบน ส่วนด้านล่างมือซ้ายของสุพจน์ที่บีบคลึงก้นขาวๆของเธอก็ดันสะโพกที่สายร่อน ในขณะนี้เข้าหาตัวเขาเพื่อเน้นให้ติ่งไตกลางร่องสวาทได้รับการบดคลึงจากปลาย นิ้วของเขามากขึ้นไปอีก
“เอาละพอก่อนนะจากที่เห็นนี้....มัน.....เออ... ห้าสิบ..ห้าสิบ...ยังไงก็ไม่รู้ครับ....ร่างกายที่ตอบสนองยังดูตกใจเหมือน ไม่เคยนะ” สุพจน์พูดพร้อมกับละหน้าถอนปากที่อ้าอมจากทรวงอกน้อยๆของเธอจนน้ำลายยืดเขา ออกมาเป็นทาง แต่มือทั้งสองข้างยังคงทำหน้าที่มันอยู่เพียงแต่เป็นไปในลักษณะช้าลง พร้อมกับหยุดการกระทำทั้งหมดทันที่จนหญิงสาวเองก็ตกใจเช่นกันเพราะคิดว่าสุ พจน์จะรุกเร้าเธอมากและเลยเถิดไปกว่านี้ ซึ่งหากเขาจะทำอะไรเกินเลยเธอเองก็ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าจะทำยังไง เพราะตอนนี้ร่องสวาทของเธอมันฉ่ำเยิ่มไปด้วยน้ำแห่งความกระสันต์ที่มันถูก บีบคั้นออกมาจากภายในอย่างมากมาย
“ต..แต่พี่ค่ะ....แนน..ฮือ..ๆ...”.หน้าตาของเธอตอนนี้ริมฝีปากเริ่มสั่น ระริกดวงตาเริ่มแดงกล่ำเพราะเธอยินยอมเปลือยเปล่าให้เขาคลุกเคล้นไปหมดทั้ง ร่างทุกซอกทุกมุมแล้ว แต่คำพูดของชายหนุ่มผู้นี้เหมือนกับจะบอกว่าผลที่ได้รับกลับทำท่าจะหมดโอกาส
“โถ....อย่างร้องซิครับ.....เอางี้...งั้นพี่ของดูเจ้าเนินน้อยๆนี้อีกสัก นิดนึงนะแล้วเดี๋ยวพี่จะโทรไปบอกผู้กำกับเลย” ยังไม่ทันได้รับความยินยอมจากสาวรุ่น สุพจน์ก็ปล่อยมือข้างที่กำลังบดคลึงเนินสวาทของหล่อนแล้วใช้ฝ่ามือทั้งสอง ข้างจับรองไปที่ก้นกลมๆคู่นั้นยกตัวเธอขึ้นไปวางไว้บน เคาเตอร์อ่างล่างหน้าทันที เขาวางก้นขาวอวบน้อยๆกลมกลึงของหญิงสาวไว้บนขอบเคาเตอร์อย่างหมิ่นเหม่จน หญิงสาวต้องเอนตัวไปด้านหลังใช้ท่อนแขนสวยกลมเนียนดันพื้นเคาเตอร์ไว้กัน ลื่นตก ปล่อยเรียวขาทั้งสองข้างให้ห้อยลงมา สาวน้อยวัยขบเพาะกำลังตกในสภาพความรู้สึกดีใจเมื่อได้ยินสุพจน์พูดให้ความ หวังโดยโดยจะดำเนินการตรวจสอบความบริสุทธิ์ของเธออีกเล็กน้อย ไม่ได้ระมัดระวังตัวว่าสิ่งที่เขาจะขอดูนั้นคือเนินสวาทขนาดเท่าฝ่ามือที่มี เพียงชั้นในลายการ์ตูน์ปิดบังแค่นั้น และตอนนี้มันฉ่ำเยิ้มไปทั่วร่องกลีบอวบอูมจนเห็นเป็นร่องรอยเปียกเยิ้มซึม ออกมาตามเนื้อผ้าจนทำให้เห็นไรขนบางๆสีดำภายใต้ชั้นในน้อยๆตัวนั้นชัดเจน
“ไม่ต้องกลัวน๊ะครับน้องแนน...อีกนิดเดียว.....เอางี้ครับแนนหลับตาซิจะได้ ไม่อาย......คิดว่าพี่เป็นแฟนก็แล้วกันน๊ะ” พูดจบสุพจน์ก็คุกเข่าย่อตัวลงจนหน้าของเขาอยู่ในระดับเดียวกับเนินโคกของ หล่อนที่วางก้นลงบนเคาเตอร์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่หญิงสาวยังคงเอนตัวไปข้างหลังโดยใช้มือสองข้างยัน พื้นไว้หลับตาลงพร้อมกับจังหวะหัวใจที่เต้นเร็วถี่ขึ้นเตรียมตัวรอรับการ สำรวจโคกเนินจากชายหนุ่มผู้ที่ไม่ใช่แฟนของเธอ
“อุ้ย” สาวน้อยสะดุ้งอุทานเล็กน้อยเมื่อสุพจน์เอื้อมมือทั้งสองข้างขึ้นจับไปที่ต้นขาขาวผ่องที่อวบแน่นของเธอแยกออกจากกัน
จนสะโพกของเธอแอ่นเอาความอวบนูนของกลีบพรูภายในกางเกงตัวน้อยนูนเด่นลอยอยู่ตรงหน้าเขา
“โอ้ะ....” เสียงอุทานของสาวรุ่นหลุดออกมาอีกครั้ง เมื่อสุพจน์ใช้มือซ้ายของเขาจับขอบกางเกงชั้นในของหญิงสาวที่แนบไปตาม ง่ามขาขาวผ่องของเธอแหวกเปิดขึ้นดึงจากด้านขวาไปซ้าย “โอว...สวยจริงๆครับ” ชายหนุ่มอุทานด้วยความตะลึงงันทันทีเมื่อขอบกางเกงใช้ในถูกแหวกออกจากด้าน ข้าง กลีบพรูขาวอวบอูมขนาดเท่าอุ้งมือเขาโผล่พรวดล้นทะลักออกมาทันที ไรขนบางๆสีดำอ่อนๆบนเนินโคกเนินมีไม่มากนักตามวัยของสาวรุ่นนี้ กลีบแคมขาวอวบอูมทั้งสองข้างคงความขาวใสอย่างดี รอยปิดแม้นจะไม่สนิทแน่น แต่ก็ยังถือว่ากลีบขาวอวบทั้งสองข้างของสาวน้อยยังเบียดอยู่อย่างมิดชิด เพราะเขาไม่สามารถมองเห็นติ่งกระสันต์สวาทกลางร่องแคมของเธอได้ ความรู้สึกของหนุ่มนักรักผู้นี้ไม่สามารถทานทนกับเต่าน้อยกระดองโค้งมนข้าง หน้าได้ เขาจึงใช้นิ้วมือทั้งสองข้างแหวกกลีบขาวอวบอูมคู่นั้นออกจากกันทันที จนเม็ดติ่งไตกระสันต์สวาทน้อยๆของหล่อนโผล่พรวดพุ่งออกมาอวดความสวยสีชมพูระ เรื่อๆ ลอยเด่นกลางแคมขาวอวบๆภายในร่องแคมสีแดงสดแสดงอาการท้าทายให้ปลายลิ่นเขาดูด ดื่มมัน
“พี่...อูววววววววววว” สาวน้อยร้องเสียงหลงพร้อมร้องสูดปากยาวทันทีที่สุพจน์อ้าอมดุนเลียติ่งกระ สันต์สวาทเธอ พร้อมกับอาการเกร็งแขนเชิดหน้าเม้มริมฝีปากแน่น แก้มก้นแอ่นเกร็งยกสะโพกดันโคกขาวๆขึ้นรับปลายลิ้นพร้อมกันทันที
“ซีด.......อูวววววว...........โอะ.....โอววววววว” สาวน้อยส่งเสียงครางไปมาตามจังหวัดการกระดกลิ้นเลียติ่งเสียวของสุพจน์ ซึ่งตอนนี้เขายังตะหวัดปลายลิ้นร่องแคมสีแดงสดสลับไปมากับดูดเลียติ่งไตสี ชมพูระเรื่อของหล่อน
“ซีดดดด...พ...ซีด.......พ...อูวยยยยยย.........โอ้วววว.” เสียงร้องครางเริ่มรุนแรงขึ้นสลับการกระฉอกของน้ำรักที่ตอนนี้ล้นทะลักเต็ม ร่องสวาทของหญิงสาวเมื่อถูกปลายลิ้นสากกระด้างโลมเลียไปทั่วร่องแคม
“พ....พี่...จ๊า.....อูววยยยย...แนน.....ซีด.......โอววววว” เสียงร้องรุนแรงที่แทบจะฝังไม่รู้เรื่องกับอาการกระดกก้นแอ่นสะโพกที่ตอนนี้ มันแบะอ้าจากกันอย่างอัตโนมัติเพื่อยกโคกเนินโหนกนูนของเธอขึ้นลงตามแรง สะบัดปลายลิ้น ต้นขาขาวอวบและเรียวขากลมกลึงที่แข็งเกร็งตอนนี้ เป็นสัญญานให้สุพจน์ปล่อยมือข้างนึงลงมาปลดตะขอพร้อมรูดกางเกงของตัวเองออก ทั้งข้างนอกข้างในจนดุ้นเอ็นท่อนเขื่องที่ทั้งยาวทั้งใหญ่ปลายหัวลึงค์ปลิ้น ถึงคอหยักเห็นหัวแดงคล้ำบานใหญ่อย่างชัดเจนดีดผึงออกแก่วงไปมา
เมื่อถอดจนเหลือ่ช่วงล่างเปล่าเปลือยส่งดุ้นเอ็นที่แข็งโป๊กออกมาภายนอกแล้ว สุพจน์ก็ใช้มือกลับไปแบะอ้ากลีบแคมของสาวน้อยเพื่อเร่งสะบัดปลายลิ้นกวาด เลียทั้วร่องสวาทอีกครั้งและรุนแรงขึ้นจนกระทั้ง สะโพกที่แบะอ้าของหล่อนเริ่มสะบัดไปมารุนแรงยกโคกเนินสู่ปลายลิ้นของเขาถี่ เร็วขึ้น ส่งเสียงร้องครางเป็นจังหวะๆตามการสัมพัสที่ถี่เร็วของปลายลิ้นชายหนุ่มกับ ติ่งสวาทของหล่อน
“อาห์...อาห์.....อาห์..........อือ.......อือ.......อือ......”
“พี่ทนไม่ไหวแล้วน้องแนน” ขาดคำสาวน้อยก็เปิดตาขึ้นทันทีพร้อมกับเบิกตาโพรงส่งเสียงร้องห้ามด้วยความ ตกใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เพราะตอนนี้ดุ้นเอ็นขนาดใหญ่ลำตัวยาวอวบอ้วนส่วนหัวลึงค์นั้นเนื้อหนังที่ เคยรัดหุ้มส่วนหัวอยู่มันถอกร่นไปถึงคอหยัก เผยให้เห็นส่วนหัวแดงก่ำที่บานใหญ่อย่างชัดเจน กำลังถูกชายหนุ่มที่ตอนนี้ยืนแทรกอยู่กลางหว่างขาที่ปล่อยห้อยไว้ทั้งสอง ข้าง ใช้มือซ้ายจับขอบชั้นในตัวน้อยของเธอแหวกออกจนโคกเนินที่ฉ่ำเยิ้มเปียกแฉะ อยู่แอ่นอวดเนินขาวๆนูนเด่นขึ้น ส่วนมือขวาของเขากำลังใช้ประคองลำท่อนอวบอ้วนจ่อหัวลึงค์มนบานใหญ่กดแทรก แหวกอยู่กลางแคบอวบอูมของเธออยู่
“อย่า....พ....โอ๊ยยยยยยยยยยยย”

ฝืน 16 แซนวิช
“อย่า....พ....โอ๊ยยยยยยยยยยยย” สาวน้อยยังห้ามไม่ทันขาดคำก็สะดุ้งสุดตัว ทันทีที่สุพจน์ออกแรงกดให้ส่วนหัวลึงบานใหญ่ให้แหวกกลีบขาวอวบของหล่อนเข้า ไปจนส่วนหัวถอกผลุบหายเข้าไปทั้งหัว
“พี่....พจน์ทำไมทำ อะ.....โอ้ยยยยยยยย”
“พี่ต้อง..ซีดด....อูวยยย...พิสูจน์เองแล้ว....อูยยยยยยย....เพราะดูอย่าง เดียวมันตอบไม่ได้...อวววววว...เห...ไหม...มันแน่น..มากเลยครับ...ซีดดด... อูยยยยยยววว” สุพจน์พูดไปครางไปเพราะความเสียวหัวถอกเขาอย่างมากจากความคับแน่นของร่อง สวาทหญิงสาวที่บีบรัดท่อนเอ็นขณะมันกำลังแทรกผ่านกลีบอวบน้อยๆเข้าไปภายใน ช่องทางที่แม่จะเคยถูกเปิดความบริสุทธิ์มาก่อนโดยแฟนหนุ่ม ไม่สามารถจะช่วยบรรเทาอาการตอดรับบีบแน่นที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้เพราะขนาด ของมันแตกต่างกัยอย่างสิ้นเชิง..
“พี่....จ..เจ๊บ....โอะ...น..แน...โอยยยววววว”
‘อูวววซีดดดด ...เข้าไปครึงแล้วจ๊ะคนสวย.....ทนหน่อยนะ…..โอวววว...”
ตอนนี้ดุ้นเอ็นท่อนเขื่องที่แข็งป็กอย่างกับดุ้นซุงกำลังถูกชายหนุ่มออกแรง ดันส่วนหัวถอกของมันแหวกช่องทางน้อยๆของสาววัยรุ่นเขาไปสำรวจภายใน แม้ตอนนี้จะเต็มไปด้วยน้ำเสียวของเธอแต่เพราะความใหญ่ยาวของมันเล่นเอาหญิง สาวต้องพยายามบรรเทาความรู้สึกคับแน่นโดยแบะขาออกจากกันมากขึ้น ทำเอาสุพจน์ยิ้มออกมาทันที
“พี่ขา...แนน....อูวยยย...แน่น...โอ้ยยย..ทำไม่มันแน่นอย่งนี้...ซีดดด....”
“ใกล้แล้วจ๊ะคนดี...ซีด......ก..ใกล้...อึ๊บ………อูววววว”
“ว๊ายยย......โอ๊ยยยยยยยย..พ....พี่..อย......อย่า...ค....ค.....คว้าน..... โอะ....โอะ...โอยวววววว” สาวน้อยสะดุ้งเฮือกร้องออกมาอย่างตกใจทันทีที่สุพจน์ออกแรงแทงท่อนเอ็นแหวก เข้าไปในช่องสวาทที่คับแน่นจนถัวถอกพุ่งไปกระทบกับปากมดลูกภายในเสียงดัง กึก
และเธอก็เปลี่ยนมาเป็นเสียงเสียวกระสันต์สุดๆทันทีที่เขาบดท่อนเอ็นที่เสียบ เข้าไปมิดลำจนหนอกโคนบดเข้ากับกลีบแคมอวบๆจนมันปลิ้นอ้าออก ภายในถัวหอกบานใหญ่บดส่วนหัวกับปากมดลูกอย่างรุนแรง ท่อนลำอวบแน่นที่ถูกโพรงสวาทภายในโอบกระชับรัดแน่นตลอดตั้งแต่ส่วนหัวถูกแรง ของชายหนุ่มหมุนคว้านไปทั้วโพรงเนื้อ ด้านนอกหัวหนอกโคนท่อนเอ็นที่แบะแคมขาวอวบของหญิงสาวจนปลิ้นอ้าออกก็ถูกเขา ออกแรงบดวนไปกับติ่งเสียวด้านบนอย่างรุนแรง
“โอะ.....โอะ..อูวว....ซีด.....อย..อย่า..คค...คว้า.....อูวยยยยยซีดดดด..” สาวน้อยออกปากร้องห้ามแต่กลับกระดกก้นอวบงอนของเธอยกสะโพกที่ตอนนี้แบะอ้า อยู่สายร่อนรับการบดคลึงจากท่อนเอ็นที่กำลังเสียบผ่ากลีบขาวๆของเธอจนมิด ด้ามจนปายโคนหัวเหน่าบี้ติดกับโคกขาวๆไปมา
“โอะ.....โอะ..อูวว....ซีด.....อย..อย่า..พ..พอ....แล้ว...ซีด....โอ๊ยยยยย...”
“ไหนบอกว่าเคย....ซีดดด...แล้วไงจ๊ะ...ทำไม...รัด ..ควย...พี่...อูวววยยย..ซะแน่น..ซีดดด” พร้อมกับคำถามสุพจน์ก็ค่อยๆดึง ท่อนลึงค์ของเขาออกจากเนินสวาทของหล่อนช้าๆ”
“อ...อ...อย่า...เพิ่.....โอววววว....” หญิงสาวเผลอตัวร้องห้ามอุทานไม่ให้เขาขยับดึงดุ้นลึงค์ใหญ่ๆออกจากร่องสวาท เธอ เพราะตอนนี้ความคับแน่นของมันทำให้เกิดการเสียดสีภายในอย่างมากจนเธอแน่น เสียวเกร็งหายใจไม่ออกจนต้องแอ่นโคกขาวๆอ้าอมดุ้นเอ็นท่อนใหญ่ขึ้นตามจังหวะ ชักออกของเขาไปติดๆ
“อึ้ยยย......อูววยยยยยยย” เสียงครางกระสันต์หลุดออกมาอีกครั้งเมื่อสุพจน์ทำตามและก็แทงอัดดุ้นลึงค์ลำ เขื่องสวนกลับการแอ่นโคกเนินขึ้นมาของเธอ.. จนหัวถอกวิ่งสวนกลับเข้าไปกระแทกกับปากมดลูกสร้างความเสียวซ่านให้กับหล่อน อีกครั้ง
“ม...มัน..หย....ใหญ่........โอววววว” เสียงครางเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อสุพจน์ออกแรงดึงลำลึงค์ออกอีกครั้ง
“ใหญ่กว่ามากไหม...จ๊ะ...ทีรัก......ซีด.....” เขากระแทกกลับเข้าไปอีกแต่คราวนี้เขาออกแรงบกคลึงลูกสูบท่อนใหญ่เขากับโคกเนินของเธอ
“โอ๊ะ.....โอ้วววว...ซีด.ด.......ม..มาก....ย...ยาว...ด.ดซีดดดด...ด้วย..อูวววยยย “
“หี...แนนน...ทั้งขาวทั้งโหนก....กลีบแคมก็อวบอูม....อย่างนี้.......ซีด ดด....และข้างในยังตอดรัดควย..ซีดดด...พี่ซะแน่น...ถ้าปล่อยไปหา...อูวววย ...ผู้กำกับนะเขาต้องไม่....ซีดดด....ไม่เชื่อแน่ๆ......เดี๋ยวพี่..จะช่วย ให้มัน.......ซีดด....น่าเชื่อถือกว่านี้...นะ...อูวววยย”
พูดจบจากท่ายืนของชายหนุ่มที่ยืนแทรกกลางหว่างขาเรียวงามของสาวน้อยวัยขบ เผาะและอยู่ระหว่างแอ่นเอวกดลำลึงค์เสียบแหวกกลีบขาวๆจนมิดโดนโดยที่หญิง สาวอยู่ในสภาพนั่งวางก้นกลมๆบนขอบเคาเตอร์อ่างล่างหน้าเอนตัวไปไปด้านหลัง ที่เป็นกระจก สองแขนเหยีดออกไปยันพื้นข้างหลังไว้ สองขาแบะอ้าจากกันแอ่นสะโพกยกโคกเนินขาวอวบอิ่มรอรับการกระเด้าอยู่นั้น สุพจน์ใช้ท่อนแขนของเขาทั้งสองสอดเข้าไปใต้ข้อพับของเรียวขาที่กลมกลึงได้ รูปผิวขาวละเอียดเนียนนุ่มของเธอทั้งสองข้างยกขึ้นขนานลำตัวเขาในระดับเดียว กับอ่างล่างหน้าพอดีพร้อมทั้งแหวกอ้าถ่างกันขึ้นไปอีก ท่านี้ทำให้ตัวของสาวน้อยต้องเอนลงไปอีก ก้นขาวผ่องถูกยกสูงขึ้นจากเดิมทำให้สะโพกโค้งกลมกลึงลอยเด่นขึ้น การถูกจับอ้าแหกขาออกอีก ทำให้เนินโคกขาวๆอวบอูมทรวงสาวเหลี่ยมกลางหว่างขาแอ่นโชว์ความโหนกนูนจนเด่น ชัด กลีบแคมขาวอวบอิ่มที่บัดนี้ถูกลำลึงค์เสียบแหวกจนมิดด้ามก็บวมเปล่งปลิ้น กลีบจนเกิดรอยแดงขึ้นอย่างชัดเจนจนสุพจน์เกือบอดกลั้นไว้ไม่อยู่กับภาพดัง กล่าว
“อูววยยย...ซีด......นอกจากคับแน่นแล้ว...ยังตอดแรง...อูวยยซีดดด..จริงๆ. ๆ..ซีด”.. ชายหนุ่มครางกระเส่าเมื่อรู้สึกว่าส่วนหัวถอกของเขาที่บดแน่นครูดอยู่บริเวณ ปากมดลูดภายในถูกผนังเนื้อที่รัดรอบโอบแน่นตอนนี้บีบรัดเป็นจังหวะๆ ดังตุบๆ
“ซีดด...อวว..แนนเสียว...ใจจะขาด...ซีดด..ข...าด....ออยู่แล้ว.”
“พี่...ก็เสียวหัวถอก.....ครับ...คนสวย........”
“ซีดด.........อูวยยย........โอ้ยยยยย......แนน.....ซีด...ไม่ไหว......แล้ว.......”หญิงสาวเผลอร้องครวญครางออกมาอย่างลืมตัว
“พ..พี่ขา....ช่วย...แนน...อูวยยย..ด้วย.....โอ้วววววว” ทันทีที่ได้ยินเสียงคางจากริมฝีปากบางๆของเธอสุพจน์ก็เริ่มขยับลำลึงค์สาว ดุ้นเอ็นเข้าออกร่องสวาทที่ตอดรัดทันทีแม้จะยังไม่รุนแรงแต่เพราะความใหญ่ คับแน่นที่ครูดเข้าออกร่องสวาททำเอาหญิงสาวทนอาการคับแน่นเสียวกระสันต์ที่ เกิดกระทันหันไม่อยู่ถึงกับส่งเสียงครางยาวๆเรียกร้องให้ชายหนุ่มช่วยบรรเทา อาการกระสันต์สวาทให้กับเธอ
“อูวยย..ซีดด พี่ขา...ทำไม่มันแน่นไป หม.ด..อ๊ายยซซซ” ร่างที่กำลังแอ่นเกร็งจากการโดนหัวบานใหญ่ของดุ้นเอ็นสาวเข้าออกผ่านแคมขาว อวบๆถึงกับครางกระเส่า
“อูววซ...แน่นๆจริงจะแนน....ถ่างขาออกอีกซักนิดซิจ๊ะ.......มันจะได้ดีขึ้น ครับ” พูดจบชายหนุ่มนักรักก็แหกขาของเธอออกอีกซึ่งหญิงสาวเธอก็ยินยอมแต่โดยดีทำ ให้โคกโหนกขาวๆอ้าอมรับการสาวเข้าออกของดุ้นเอ็นดุ้นเบอเร่อแอ่นเชิคเข้าไป อีก
“ .ซีดด โอ๊ย .. พี่..... โอ๊ย .. แนนเสียว .. ซีด..โอ้ยๆๆๆๆๆ”
“อูวยย ..พี่ก็เสียวจะแนน .... ทั้งตอดทั้งรัดอย่างนี้ย .. ซีดส์ ...โอ้ย...เย็ดมันจริงๆๆ อูวยยยย.....ซีดดด....” ความกำหนัดที่อัดแน่นมาตั้งแต่เย็นบวกกับเสียงครางกระสันต์ของสาวรุ่นทำเอา สุพจน์กัดฟันแน่นและเริ่งจังวหะกระแทกซึ่งตอนนี้เขาอยู่ในหลักที่มั่งคงเต็ม ที่จึงเริ่มโหมยืนกระเด้าบั้นเอวเข้าๆออกๆร่องแคมรุนแรงและเร็วขึ้น จนเสียงหัวเหน่าตรงโคนดุ้นเอ็นใหญ่ของเขาที่พุ่งแหวกกลีบอวบๆของหญิงสาวเข้า ไปจนมิดด้าม ยามเมื่อมันกระทบเข้ากับโคกเนินที่โหนกนูนหนั่นแน่นด้วยเนื้ออวบๆ นอกจากจะมีเสียงหัวถอกบานๆกระทบกับปากมดลูกดังกึกๆๆๆๆแล้ว ยังมีเสียงดังปึก ๆ ๆ ๆ ๆ ควบคู่กับเสียงน้ำเสียวของหล่อนที่ทะลักกระฉอกออกมายามที่ลูกสูบกระบอกใหญ่ กำลังชักออกมาจากร่องสวาทแล้วกระแทกอัดกลับเช้าไปใหม่อย่างรวดเร็ว ดัง เจาะแจะๆ ๆ ๆ
เจอเข้าท่านี้ทำเอาสาวน้อย ถึงกับครางกระเส่าเม้มริมฝีปากแน่นสะบัดหน้าไปมา นิ้วมือที่ยันพื้นเคาเตอร์อยู่จิกเกร็งแน่น ความเสียวซ่านครั้งนี้ทำเอ้เธอถึงกับลืมบทพิศวาสครั้งแรกกับแฟนหนุ่มไปเลย เพราะไหนจะความใหญ่ยาว ความีจังหวะจะโคนในการกระทุ้งท่อนซุงเข้าออกร่องสวาท รวมถึงความตื่นเต้นที่ได้ร่วมรักกับชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกันครั้งแรกก็ได้ ลิ้มรสชาติความสาวจากเธอ ทำให้เกิดการเกร็งไปทั้งตัวจนส่งผ่านไปถึงร่องสวาทที่บีบรัดลำลึงค์ของหนุ่ม ผู้นี้เป็นจังหวะๆถี่รัว
สุพจน์กัดฟันกรอดๆจนเป็นสันนูนขึ้นข้างแก้มเพื่อระบายความเสียวจากการตอดรัด ของหญิงสาว แต่เพื่อต้องการให้เธอประทับใจจนยินยอมเป็นที่ระบายความเงี่ยนของเขาในโอกาส หน้าเขาจึงโหมแรงกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่เนินโคกขาวๆของหล่อนขึ้นทันทีแบบ สุดๆแรงกระแทกส่งเสียงดังรุนแรงขึ้นสนั่นห้องน้ำ ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆ
“ .. โอ๊ย .. ....โอ๊ย ...... หแนนเสียว .. ซีดส์ .ไปหมดแล้ว..ทำไมโอะ ๆ ๆ ๆ ๆ ซีด.” หญิงสาวร้องครางเป็นจังหวะๆถี่กันอย่างรุนแรงยกสะโพกโค้งกลมกลึงส่ายรับ อย่างลืมตัวลืมใจ
“อือ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ.” ปั๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงร้องครวญคราง ผสมกับเสียงกระทบของหัวเหน่ากับโคกขาวอวบดังสลับไปมา
ออ..อะะะ....อูววยยย....โอว.... พ..พ..พี่...ช..ช...ช่ว..ช่วย..ด..ด้ว..ฮือ ๆ ๆ ๆ ๆ ....เสียวเหลือ อูยยย..ซีดดดด” เสียงครางระบายความกระสันต์ของสาววัยขบเผาะที่ร้องระรัวถี่ยิบเรียกร้องให้ ชายหนุ่มพาเธอไปสู่สวรรค์ ยิ่งทำเอาสุพจน์โหมกระเด้าส่งลำลึงค์แหวกลีบแคมขาวๆของสาวน้อยรุนแรงเข้าไป อีก
“โอะ..โอะ..โอะ..ซีด..แนนน ม..ไม่.หว....อูววยย... อยู่แ...โอ๊ะ.โอ๊ะๆๆ.ๆ.ๆๆ.....ซีดดดด”
ปั๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“โอ้ววว..ซีด...พี่ก็จะ..ไม่ไหวแล้ว...อูววยยยย...หีแนนตอดควบพี่ดีเหลือเกิน...อูวววยยยย”
“ซีดด......อะ... อา โอะ โอะ โอ้ยยย พี่....แนน....จะ..โอ้ย ๆ ๆ ๆ ” ปั๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“.. โอ๊ย ..โอ๊ย..ซีดดด.. โอ๊ย .. ซีดส์ .. ซีดส์ .. โอะ....โอ๊ยย .. อ้ายซซซซซซ ......โอะ โอะ โอะ..โฮะ....โอ้ววววว .” เสียงร้องครวญครางอย่างทุลนทุลายสุดท้ายของสาวน้อยพร้อมอาการแอ่นโคกขาวอวบ ที่แบะออกจากันสุดๆ สวนเข้าหาท่อนเอ็นลำเขื่องของชายหนุ่ม พร้อมอาการกระตุกเกร็งสะดุ้งสุดตัวของหญิงสาวเกิดขึ้นต่อเนื่องทันทีเมื่อ เธอรู้สึกว่าช่องสวาทของเธอที่ตอดรัดลำลึงค์ดุ้นอวบใหญ่ขณะนี้ไปบีบรัดส่วน หัวถอกของมันจนมันพ่นกระแสน้ำกามอุ่นๆของเขาฉีดรดไปทั่วผนังช่องท้องของเธอ ความรุนแรงและจังหวะที่มันพุ่งกระทบราดรดปากมดลูกของเธอที่ต่อเนื่องถี่รัว เช่นกันนั้น ทำเอาเธอเสียวซ่านสุดๆ จนแผลอแอ่นก้นกลมๆกระดกโคกขาวๆรับการพุงกระฉุดของมันเป็นจังหวะดังหงึกๆ แต่ยังไม่ทันที่อาการเสียวกระสันต์เกร็งตัวของหญิงชายคู่นี้จะบรรเทาลงก็ ปรากฎเสียงสั่นๆที่คุ้นหูบริเวณประตูห้องน้ำขึ้นทันที ทำเอาทั้งสองคนถึงกับสะดุ้งหันไปทางเจ้าของเสียงทั้งๆที่ดุ้นเอ็นใหญ่ๆของ ชายหนุ่มยังบดเบียดแหวกเกลีบแคมขาวอวบของหญิงสาวที่อ้าถ่างขางอยู่
“น..แนน..พพี่พจน์”
น..แนน..พพี่พจน์”
“ช.เ.เชอรรี่.....” สาวน้อยอุทานออกมาอย่างตกใจสุดขีดพร้อมกับยกมือข้างหนึ่งขึ้นปิดหน้าทันที เธอรู้สึกทั้งอายทั้งเสียใจที่ที่ถูกพบเห็นโดยเพื่อนสาว อาการกระสันต์สวาทเมื่อครู่หายวับไปทันที ส่วนสุพจน์เองกลับรู้สึกตกใจเล็กน้อยเท่านั้น แต่ไม่ใช่เพราะตกใจที่เห็นเสาวเชอรรี่เขามาเจอเขากำลังโยกดุ้นเอ็นเข้าออก โคกขาวๆของเพื่อนสาวเธอหรอก แต่ตกใจที่รู้สึกว่าวันนี้เขาจะได้ล่อสาวนักศึกษาระดับความสวยถึงกับเป็น เชียร์ลีดเดอร์ของมหาลัยชื่อดังพร้อมกันถึงสองคน
“เออ...เชอรรี่ครับออกไปรอพี่ที่ห้องได้ไหม..เดี๋ยวพี่คุยกับแนนเสร็จแล้วจะออกไปคุยอะไรกับน้องซักหน่อย”
สาวเชอรรี่ทำตามคำพูดของสุพจน์อย่างโดยดี เธอหันหลังกลับเดินจากประตูห้องน้ำกลับไปช้าๆ
“ไม่ต้องกลัวจะแนน....เดี๋ยวพี่ออกไปเคลียร์เอง....แนนรออยู่ในห้องน้ำนี้ละนะเสร็จแล้วพี่จะออกมาเรียก”
สาวน้อยพยักหน้าตอบโดยยังยกมือข้างหนึ่งปิดตาอยู่เหมือนเดิม แต่เธอก็ต้องสะดุ้งเฮือกทันทีเช่นกันเมื่อสุพจน์ถอนดุ้นเอ็นลำเขื่องที่ เสียบคาอยู่ออกจากร่องสวาทของเธอทันทีจนเกิดเสียงดัง “บล็อก” สาวน้อยรู้สึกเสียววูบในช่องท้องทันที่ที่ความอวบใหญ่ที่คับแน่นอยู่ในโพรง สวาทถูกถอนออกไปอย่างรวดเร็วจนปรับตัวไม่ทัน เธอรู้สึกถึงร่องสวาทที่กลวงโบ๋พร้อมกับสายน้ำของเธอและน้ำกามของเขาที่ ค้างอยู่ด้านในไหลเอ่อออกมาจนเปียกไปทั่วง่ามขาขาวๆของเธอทั้งสองข้างย้อย ไหลลงพื้นห้องน้ำ
สุพจน์เดินไปหยิบกางเกงของเขาขึ้นสวนใส่แบบรวกๆ โดยไม่ใส่กางเกงในแล้วจึงเดินออกไปจากห้องน้ำ ปล่อยให้สาวน้อยวัยขบเผาะนั่งถ่างขาแอ่นโคกบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าเพื่อคลาย ความระบบจากเกมส์รักอันร้อนแรงอยู่คนเดียว
สุพจน์หยุดยืนหน้าประตูห้องน้ำแล้วมองออกไปยังห้องภายนอกที่ยังคงเป็นห้อง คาราโอเกะส่วนตัว เขาก็เห็นสาววัยรุ่นอีกคนนั่งอยู่ก่อนแล้วเพียงแต่ตอนนี้เธอยกเหล้าที่เหลือ อยู่ขึ้นมาดื่มแบบเพรียวๆติดๆกันหลายแก้ว จนเขาเองต้องเอ่ยออกมาเบาๆเพื่อหยุดการกระทำของเธอก่อนที่เธอจะไม่ได้สติและ ไม่สามารถร่วมสนุกกับกลกามที่เขาวางไว้
“พี่หวังว่า...เชอรรี่คงเข้าใจนะครับ...ทุกๆคนก็มีทางเลือกของตัวเอง ........สำหรับแนนเธอพร้อมจะโด่งดังจากการก้าวเข้าสู่ดารา.....เพราะอย่าง ที่เห็นฉากเลิฟซีนในปัจจุบนแม้แต่นางเอกชื่อดังยังต้องเปลืองตัวบ่อยครั้ง” สุพจน์พูดเสียงเรียบๆพร้อมกับนั่งลงข้างๆสาวสวยระดับเชียร์ลีดเดอร์อีกคนบน โซฟาตัวเดิม
“สำหรับแนน...เชอรรี่พอเข้าใจ....แต่.....” สาวสวยหุ่นนางแบบน่าจับอัดกระแทกดุ้นเอ็นเอ่ยขึ้นค้างไว้เท่านั้นพร้อมกับสบ ตาที่เริ่มแดงก่ำจากฤทธิ์เหล้าที่กินไปหลายแก้วขึ้นจ้องไปที่ใบหน้าของชาย หนุ่ม
“มันเหมือนดาปสองคน...ถ้าพี่ไม่ทำแล้วใครจะทำ...แนนจะให้ใครยืนยันละ ..........พี่เองก็ไม่ได้บังคับขู่เข็นแนนเขา.....ทำไปก็เพราะคิดไม่ออก เหมือนกันว่าใครจะพิสูจน์ให้ได้.....พวกบ๋อยข้างนอกก็คงไม่เหมาะนอกจากจะ รักษาความลับไม่ได้แล้วยังเสียงโรคร้ายอีก....ไอ้ครั้นที่จะให้แฟนของแนนเอง ไปยืนยันก็เป็นไปไม่ได้” สุพจน์หยุดพักการอธิบายชั่วครู่พร้อมกับจ้องไปที่ใบหน้าของสาวเชอรรี่ระยะ หนึ่งแล้วจึงเอ่ยต่อ
“ถ้าพี่คิดจะทำอะไรกับสาวๆสักคน...พี่คงไปอาบอบนวดดีกว่า...ไม่เสียชื่อ เสียงด้วย...แถมน้องดาก็ไม่รู้อีกต่างหาก......แต่นี้ถ้าความลับเก็บไม่อยู่ หลุดออกไป พี่ก็มีแต่เสีย...........ส่วนอารมย์ที่เชอรรี่เห็นระหว่างพี่กับแนน เมื่อกี้มันเกิดภายหลังจากเราเริ่มพิสูนจ์กันซึ่งมันเป็นเรื่องของทางร่าง กายไม่ใช่เรื่องของจิตใจ.......เชอรรี่คงยังไม่เข้าใจหรอก”
“ใครบอกเชอรรี่ไม่รู้” หญิงสาวพูดได้แค่นั้นก็หยุดทันทีแม้แอลกอฮอล์ที่เธอกินเข้าไปจะเริ่มออก ฤทธิ์ แต่สติแห่งความอับอายเธอยังคงมีเหลืออยู่ เธอจึงก้มหน้าลงพร้อมทั้งเบนหน้าหันไปทางอื่นอย่างเอียงอาย
ใช่....ถึงสาวเจ้านางนี้จะไม่บอกอะไรเลยเขาก็รู้ว่าเธอเองก็คงมีประสบการณ์ กับแฟรงค์แฟนหนุ่มที่วันนี้อนุญาตให้เธอมาเที่ยวได้ เพราะแม้รูปร่างจะเข้าตามเกณฑ์ ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ แล้ว แต่จากช่วงสะโพกของหล่อนภายใต้กระโปรงที่รัดฟิตเปรี๊ยะนั้น หากเขาถอดมันออกไปคงจะเห็นช่วงสะโพกที่นอกจากจะโค้งมนรับกับเอวและช่วงขาที่ เรียวเล็กของเธอแล้ว อีกสิ่งหนึ่งก็คือการแบะผายออกของขอบสะโพกที่มากกว่าสาวแนนเพื่อนเธอ ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอคงจะจับเธอโก้งโค้งเล่นกวางเหลียวหลังกระเด้าเอวใส่อย่าง เมามันบ่อยครั้งแน่ๆ
“รู้อะไรครับเชอรรี่” สุพจน์เอ่ยถามแบบแกล้งสงสัย
“ก็....รู้เหมือนที่พี่ทำกับยัยแนนเมื่อกี้แหละ”
“ฮือ....เหรอครับ.......งั้นก็แปลว่า.........เอ้อ.....ดีแล้วครับ.... เดี๋ยวพี่จะได้บอกแนนเขาจะได้สบายใจ” พูดจบสุพจน์ทำท่าจะลุกขึ้นเดินไปหาสาวแนนในห้องน้ำแต่เขาก็ต้องหยุดชงักลง ทันทีเมื่อมีมือนิ่มๆมาจับแขนเขาไว้พร้อมกับกระซิบเบาๆอย่างเขินอายที่ข้าง หู
“พี่พจน์ต่ะ.......จะเป็นไรไหม.ถ้า...พี่จะช่วยเชอรรี่ด้วยอีกคน”
สุพจน์หันหน้ากลับไปทันทีและแทบจะชนกับใบหน้าที่ตอนนี้สายตาเธอหยาดเยิ้ม ยั่วยวนอารมเขายิ่งนักจากฤทธิ์อัลกอฮอล์รวมกับการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวที่ ทำให้เธอตัดสินใจกลับรถกระทันหันเพื่อมาหาเขาครั้งนี้ อีกทั้งภาพการร่วมรักที่สุดมันของเพื่อนสาว และที่สำคัญดุ้นเอ็นท่อนเขื่องดุ้นนั้นของเขาที่ทำเอาสาวน้อยนางนี้ถึงกับ ยืนหนีบขาเกร็งเพื่อระงับอารมย์สวาทที่ทำเอาถึงกับกลีบพรูกลางโคกเนินเธอถึง กับฉ่ำเยิ้มขณะมองภาพการยืนกระเด้าท่อนเอ็นดุ้นอวบใหญ่บรรจงกระแทกเข้าใส่ โคกขาวอวบของเพื่อนสาวในห้องน้ำ
และทันทีทันใดเพื่อไม่ให้เธอเปลี่ยนใจ สุพจน์ก็พุ่งหน้าประกบปากเข้าหาริมฝีปากบางๆของสาวน้อยทันที เขาดันลิ้นแทรกฝ่าเรียวปากงามคู่นั้นเข้าไปดูดดื่มความหอมหวานภายในกระพุ้ง แก้มขาวผ่องที่เต่งตึงพร้อมกับดูดดึงโรมรันกับลิ้นเรียวนุ่มนิ่มของหล่อน
จากนั้นเขาดึงตัวเธอขึ้นยืนพร้อมกับใช้สองมือปลดกระดุมบนสาปเสื้อนักศึกษา ที่รัดความอวบแน่นของทรวงอกอย่างรวดเร็วจนเมื่อมันหลุดจากกัน ก้อนเนื้อที่อวบแน่นขาวผ่องที่มีขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือของเขาเล็กน้อยก็พุ่ง ตระหง่านตั้งเต้าออกมาอวดโฉมของมันทันที และเพื่อไม่ให้เธอได้มีโอกาสเปลี่ยนใจอีกแล้วภายหลังเขาเหวี่ยงเสื้อของเธอ ทิ้งไป เขาจึงเลื่อนมือไปโอบรอบบั้นท้ายที่โค้งมนผายออกซึ่งใหญ่กว่าของเพื่อนสาว ที่เพิ่งโดนเขากระแทกดุ้นเอ็นเข้าใส่เมื่อกี้ พร้อมกับปลดตะขอรูดซิบออกอย่างรวดเร็ว และอาศัยแรงจากข้อมืออีกนิดหน่อยก็สามารถรูดมันเลยผ่านสะโพกผายๆลงไปกองพื้น ห้องทันที
สุพจน์ละปากจากการกระหวัดลิ้นของเขาจากหญิงสาวพร้อมกับก้มจ้องมองทรวงอกที่ ขาวผ่องไม่แพ้กับสาวแนนแต่ขนาดของมันใหญ่กว่าเห็นได้ชัดแต่คงความอวบแน่นของ ก้อนเนื้อขาวๆไว้ตึงเปรี๊ยะไม่แพ้กัน
“หึหึ......สาวๆเดี๋ยวนี้เค้าชอบใส่บราแบบตะขออยู่ข้างหน้าเหมือนกันหมดเลย น๊ะจ๊ะ” แล้วชายหนุ่มก็ก้มหน้าคลุกเคล้าลงไปกลางร่องอกที่อวบอั้นคู่นั้นสะบัดหน้า ไซ้ไปมาทั้งๆที่ยังคงมีชั้นในผ้าฝ้ายรองรับห่อหุ้มมันอยู่
“โอ๊ะ...อูวยยยย.พี่พจน์ขา...อ..อย่ารุนแรงนักซิค่ะ....อูวยย..เชอรรี่...เคยมีอะไรกับพี่แฟรงค์ไม่กี่ครั้งเอง...อุ้ย....ซีดดดด..โอว”
ชายหนุ่มไม่ฟังเสียงห้ามเตือนของหญิงสาวเขายังคงซุกไซ้ใบหน้าดอมดมทรวงอก ขาวๆของหล่อน พร้อมกับใช้มือซ้ายที่กางออกอย่างเต็มที่โอบไปจับกลางบั้นท้ายตรงแก้มก้นอวบ ใหญ่ที่ยังเด้งสู้มือดันเข้าหาตัวเขาพร้อมกับใช้ฝ่ามือด้านขวากางออกจับไปไป ที่เนินโคกสามเหลี่ยมกลางหว่างขาของหล่อนทันที จากนั้นใช้นิ้วกลางบดคลึงกลางร่องแคมที่มันอวบอูมอยู่ภายใต้ชั้นในผ้าฝ้าย ซึ่งตอนนี้มันฉ่ำไปด้วยน้ำกระสันต์ของหล่อนที่เอ่อท่วมมาตั้งแต่เห็นภาพเร้า อารมย์ระหว่างเขากับ สาวแนน
“:ซีดดด..พ...พี่...พจน์..ออ...อูวยยย...ซีด........โอ้ววววว” หญิงสาวครางกระเส่าเสียงสั่นไปตามจังหวัดใบหน้าที่สะบัดกลางร่องอกอวบๆและ แรงบดคลึงปลายนิ้วสากๆของเขากับกลีบอูมๆด้านล่างของเธอ ความกระสันต์ที่เริ่มครอบงำอย่างรุนแรงจากการปรนเปรอของชายหนุ่มทำให้เธอถึง กับลืมตัวยกสองแขนโอบไปรอบคอบใช้มือทั้งสองข้างจับไปที่ศรีษะเขาดันเข้าหา ทรวงอกที่เต่งตึงของหล่อน ด้านร่างสะโพกผายใหญ่ของเธอเริ่มแอ่นสู้รับการบดคลึงเป็นจังหวะๆ
“ออ...อาห์........ซีดด.........พี่ขา.....ช..เชอ..รี่..ซีดด.ดด...” ได้ยินเสียงกระสันต์สวาทของสาวเชอรรี่เปล่งออกมาติดๆกัน สุพจน์จึงหยุดการบดบี้กลีบแคมของหล่อนและใช้มือทั้งสองข้างจับขอบกางเกงใช้ ในตัวน้อยรูดลงไปตามลอนสะโพกที่ผายออกแต่คงรูปโค้งมนกลมกลึงอย่างรวดเร็วจน ตกลงไปกองรวมกับกระโปรงที่เพิ่งหลุดไปเมื่อครู่ จากนั้นจึงเลื่อนมือขึ้นมาปลดตะขอบราด้านหน้าพร้อมกับฉกลิ้นสากๆลงไปยังตุ่ม ไตบนปลายถันซึ่งยงคงความสดมีสีชมพูระเรื่อๆอย่างรวดเร็วสลับไปมาซ้ายขวา โดยหญิงสาวซึ่งไม่ทันตั้งตัวถึงกับสะดุ้งเกร็งไปทั้งตัวหลุดปากระบายความ เสียวซ่านออกมา
“อุ๊ย...ซีดดดดด......อูวววยยยย”
“เมื่อกี้พี่เพิ่งจะช่วยเพื่อนเรามา.....คงต้องขอให้น้องช่วยทำให้มันตื่น หน่อยน่ะครับคนดี” สุพจน์เงยหน้าขึ้นจากเต้าขาวอวบอิ่มเนื้อแน่นของหล่อน พร้อมกับใช้มือปลดตะขอกางเกงตัวเองปล่อยลงไปกองกับพื้นรวมกับชุดของเธอ ทำให้เจ้ายักษ์ตาเดียวหัวมู่ทู่ซึ่งตอนนี้มันตื่นตัวขยายความใหญ่ยาวจากอา รมย์เงี่ยนของเขาเพียงครึ่งเดียว สะบัดหัวสะบัดตัวดีดผึงออกมาผงกตัวหงึกๆชี้เขาหาเธอ หญิงสาวก้มมองลงดูการกระทำของเขาพร้อมกับเหลือกตาทันทีที่มันผงาดก๋าออกมา
“ช..ช...ช่วยยังไงค..ค่ะ..พี่” ไม่มีคำตอบด้วยเสียงจากสุพจน์ แต่เขาใช้อาการกิริยาเป็นคำตอบโดยดึงตัวเธอพร้อมกับตัวเขาลงมานั่งที่พื้น ห้อง จากนั้นเขาใช้สองแขนพลักตัวเธอให้เอนราบตะแคงตัวโดยให้หัวไปทางประตูห้องน้ำ ซึ่งมีเพื่อนสาวนั่งรอผลการเจรจาอยู่ภายใน จากนั้นเขาจึงนอนราบตะแคงตัวไปเช่นเดียวกันแต่หันกลับทิศไปด้านตรงข้ามและ หันหน้าเขาหากลางตัวเธอ ทำให้เจ้ามังกรทียังอยู่ในอาการสะลึมสะลือหันหัวชี้ตรงไปที่ใบหน้าขาวสวยของ หล่อน
“ลองซิครับ...มันอาจจะสู้กับของแฟนเชอรรี่ไม่ได้ก็จริงแต่มังคงไม่ทำให้น้องผิดหวังหรอกครับ
“…ม..ม..ไม่..ค่ะ...มันใหญ่กว่ามากเลย..ถ.ถ..แถม...ยาวอีกต่างหาก....แล้ว....ช.เชอรรี่ก็..ไม่เคยทำแบบ..อุ๊บ…โอ๊อ”
ชายหนุ่มไม่รอให้หญิงสาวพูดจบ เขาใช้มือจับเจ้ามังกรตาเดียวที่แม้ยังสะลึมสะลือแต่ก็ยังใหญ่กว่าที่เธอเคย เจอ ปลิ้นหนังที่หุ้มหัวถอกอยู่รูดลงจนถึงคอหยัก จนเห็นหัวลึงค์มนๆที่เปียกเยิ้มมาก่อนจกน้ำกามของเขาและน้ำเสียวของเพื่อน สาว
แล้วดันมันเข้าไปที่เรียวปากบางๆของหล่อนแทรกผ่านไรฟันเข้าไปจนมันสัมผัสเข้ากับลิ้นนุ่มๆของเธอโดยไม่ทันที่จะให้ตั้งตัว
“ออ...โอะ...โอ๊อ...โอม...โอม....” แม้เธอจะไม่เคยกระทำให้แฟนหนุ่มอย่างนี้ แต่ด้วยวัยแตกเนื้อสาวสะพรั่งเธอเองก็เคยเห็นตามวีดิโอและหนังสือประเภท อย่างว่ามาก่อน ดังนั้นครั้งแรกเมื่อมันแทรกตัวเข้าไปนอนในช่องปากของหล่อนจึงทำให้เธออุทาน ออกมาเมื่อมันเข้าไปสร้างความคับแน่นจนหายใจไม่ออก แต่สักพักเมื่อช่องปากคู่งามปรับสภาพได้เธอจังใช้เรียวลิ้นอ่อนนุ่มโบกสะบัด ไปมาโลมเลียไปทั่วหัวถอกตลอดจนรอบดุ้นเอ็นของเขา
“ซีดดด.....โอววว...........อูววยยยยย...ดี...มากครับ เชอรรี่..ใช้มือด้วยซิครับ.....อูวววยยยซีด....อย่างนั้นและครับ...ซีดดดดด ..โอวว.....”
หญิงสาวทำตามคำบอกของชายหนุ่มทันที โดยเขยิบตัวในท่าตะแคงเช่นเดิมแนบชิดเข้าหาดุ้นเอ็นมากขึ้น จากนั้นถอนปากออกเล็กน้อยจนฟองน้ำลายไหลย้อยออกมาทางง่ามปากคู่สวย แล้วใช้มือที่อยู่ด้านบนกำเข้าที่ท่อนเอ็นซึ่งเริ่มพองตัวขยายออก จับลำดุ้นรูดไปมาแล้วจึงเริ่มเลียลิ้นที่ปลายหัวถอก แล้วลากวนไปรอบๆจนทั่วเลยไปจนถึงคอหยักอีกครั้ง ทำให้ชายหนุ่มถึงกับแหงนหน้าร้องครางอย่างสุดเสียวกระสันต์
ซีดดด.....โอววว...........อูววยยยยย...ดีครับ...เก่งมาก..ซีดดด..อูววว”
สาวเชอรรี่รู้สึกดีใจที่ทำให้สุพจน์ได้เสียวกระสันต์ขนาดนี้ เธอจึงเร่งรูดท่อนเอ็นพร้อมกับโลมเลียหัวหอกของเขาเร็วขึ้น เพื่อหวังว่ามันจะสร้างความสุขให้กับเขาและเต็มใจจะผลักดันเธอให้ได้รับความ สำเร็จมากกว่าใครๆแม้แต่เพื่อนสาวคนที่อยู่ในห้องน้ำ
“ซีดดดด..มาครับ....พี่จะช่วยเชอรรี่.....ด้วย...” ยังไม่ทันที่เธอจะถามเขาเลยว่าจะช่วยอะไรเธอและจะช่วยยังไง สุพจน์หนุ่มนักรักซึ่งนอนจ้องมองโคกเนินสามเหลี่ยมที่หันเผชิญหน้าเขาอยู่มา นานแล้วจากช่วงขาที่ขาวเนียนเรียวดังปล้องไม่ไผ่ ต้นขาขาวอวบรับรูปกับเรียวขาสวยๆของเธอทั้งสองข้าง เมื่อมันมาบรรจบกับช่วงสะโพกที่ผายใหญ่และโค้งมนได้รูป ทำให้เกิดช่องว่างกลางหว่างขา ส่งผลให้โคกเนินสามเหลี่ยมของเธอที่มันอวบอูมสมบูรณ์เด่นขึ้นชัดเจนจนความ โหนกของโคกเนื้อกว้างประมาณฝ่ามือได้ ใช้มือที่ตัวเองนอนทับอยู่สอดลอดท่อนขาหญิงสาวจับไปที่สะโพกผายใหญ่พร้อมกับ ออกแรงยกดันขึ้น แล้วใช้มือข้างที่เหลือประคองเข้าที่ขอบสะโพกอีกด้าน จากนั้นจึงดึงมันขึ้นมาคล่อมตัวเขาพร้อมกับตัวเองก็นอนราบไปกับพื้นห้อง ทันที
จากการกระทำอย่างรวดเร็วของสุพจน์ทำให้ท่าทางของหญิงชายทั้งคู่จึงอยู่ใน ลักษณะกลับหัวกลับหางหรือที่รู้จักกันในท่วงท่าที่เรียกว่า 69 ฝ่ายชายหนุ่มนอนราบไปกับพื้นห้องหันปลายเท้าไปทางประตูห้องน้ำ ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งหันไปทิศทางตรงข้ามโดยหันหัวไปทางประตูห้องน้ำแทน ก็อยู่ในลักษณะคุกเข่าลำตัวขนานพื้นห้องสองแขนจำเป็นต้องยันตัวยกขึ้นสูง โดยแยกแขนคล่อมลำตัวชายหนุ่มปล่อยมือและปากออกจากดุ้นเอ็นเพราะการผลิกคล่อ มร่าง แต่ใบหน้าของหล่อนยังคงอยู่ตรงดุ้นเอ็นท่อนเขื่องที่มันขยายพองตัวเต็มลำ สะบัดลำตัวอ้วนอวบชี้หน้าเธอไปมา สองขาซึ่งกางถ่างอ้าคล่อมกลางลำตัวของหนุ่มนักรักก็คุกเข่าอยู่ในท่าคลาน เพียงแต่ว่าตอนนี้ช่วงโคกเนินเนื้อสามเหลี่ยมที่กลีบแคมขาวอวบเผยออ้าเล็ก น้อยมีน้ำไหลซึมเปียกแฉะไปทั่วโคกเนินขาวๆของเธอนั้น มันกำลังขมิบไปมาลอยอยู่บนใบหน้าของเขาแสดงท่าทางเชื้อเชิญให้ชายหนุ่มละเลง ลิ้นดูดชิมความหอมหวานจากเจ้าติ่งน้อยๆที่กำลังสั่นระริกภายในกลีบขาวอวบอูม ทั้งสองข้าง
สุพจน์ไม่รอให้เวลาให้ผ่านไปเมื่ออยู่ในท่าทางที่เข้าที่เข้าทางแล้ว ชายหนุ่มยกแขนทั้งสองข้างโอบไปรอบสะโพกผายใหญ่ของสาวน้อยวัยกำดัดสองมือจับ ยึดมั่นไปบนลอนเนื้อก้อนใหญ่สองก้อนบนแก้มก้นขาวๆที่เนื้อหนันแน่นเปรี๊ยะ พร้อมกับยกตัวเล็กน้อยดันใบหน้าของตัวเองเข้าหากลางโคกเนินที่โหนกนูน พร้อมกับแลบลิ้นยาวห่อปลายลิ้นจนแข็งเกร็งสะบัดโคนลิ้นฉกปลายที่หมวดเขม็ง เข้าหากันแน่ฉกแทรกแหวกกลีบพรูขาวๆที่เผลออ้ากลีบออกเล็กน้อยเข้าไปแล้วโบก สะบัดโคนลิ้นสากๆกวัดแกว่งเลียแคมขาวๆของหญิงสาวทั้งสองข้างไปมา พร้อมกับส่งจังหวะปลายลิ้นเป็นช่วงๆไปกระตุกติ่งสวาทบนกลางร่องแคมขาวๆคู่ นั้น
“โอ๊ะ ....ซีดดดดด...โอ้ยยยยยย” เชอรรี่เชียร์ลีดเดอร์สาวคนสวยถึงกับสะดุ้งกระตุกตัวเฮือก ใบหน้าที่กำลังจ้องมองท่อนลึงค์เท่าดุ้นซุงของชายหนุ่มถึงกับผงะเชิดกระตุก แหงนขึ้นบน พร้อมกับบั้นท้ายงอนๆของหล่อนที่ถ่างคล่อมหน้าชายหนุ่มก็เกิดอาการกระตุก เกร็งพร้อมกันอย่างรุนแรง แก้วก้นขาวสวยอวบๆที่อยู่บนลอนสะโพกผายใหญ่ของเธอ ถึงกับขมิบเข้าหากันอย่างรวดเร็วจนปิดชิดร่องก้น หนันเนื้อสองข้างที่อวบแน่นอยู่แล้วถึงกับแน่นแข็งตัวขึ้นทันทีจนมือสากๆของ เจ้าหนุ่มที่ยึดจับอยู่รู้สึกถึงอาการได้
“โอ๊ะ ....ซีดดดด...โอ้ยยย......พี่ขา.......ซีดดดด.....ช...เชอ...ซีดดด....โอ๊วววววว”
“เชอรรี่.....ส...เสียว....โอ๊ะ ....จน...ม่ไหวว....ซีดดดด...แล้วว......วอูวววว.....” เสียงร้องครางจนเกร็งไปทั้งร่างของสาวสวยในตอนนี้มันขัดแย้งกับภาพที่ปราก ฎยิ่งนัก...เพราะในขณะที่เธอร้องคร่ำครวญนั้น.......สะโพกผายๆของหล่อนกับ เกร็งแน่นสะบัดแอ่นขึ้นลงๆพร้อมกับขมิบก้นอวบๆแอ่นโคกเนินลงเบื้องล่างเข้า สู้โรมรันกับลิ้นของเขาอย่างเข้าจังหวะจะโคน
“. .. พี่พ.พจน์ขา .. ซีดส์ .. พี่ .. พี่ .. อือ อือ อ๊า....เสียว...ซีดดส์...เชอรรี่...เสียว...... อือ อือ”
“.งั้นก็ช่วยดูดเจ้าน้องชายพี่ซิครับ.....จะได้ไม่เสียวมาก”. สุพจน์ละใบหน้าจากร่องแคมของหล่อนเพื่อแนะนำหญิงสาวชั่วครู่แล้วจึงยกหน้า แยงลิ้นเข้าเล่นกับติ่งกระสันต์สวาทต่อไป
สาวน้อยทำตามคำบอกของเขาอย่างว่าง่าย เธอฝืนใจอดกลั้นความเสียวที่กำลังแล่นปรี๊ดจากง่ามขาขึ้นสู่สมองก้มลงอ้าปาก ให้กว้าง มากที่สุดพร้อมกับค่อยๆโอบริมฝีปากบางๆอมไปรอบหัวถอกที่ตอนนี้มันบานใหญ่ สุดๆจนหัวบวมเป่งเปีนสีแดงค้ำ แล้วค่อยๆขยอกกลืนกินมันเข้าไปช้า
“อุ๊.......ออ....อือ........ออ....โอ๊ก” เสียงพ่นลมหายใจระบายความคับแน่นจากท่อนซุงของชายหนุ่มภายในปากของสาวสวย ต้องกลายเป็นเสียงสำลักทันที เมื่อสุพจน์ส่งแรงเสริมยกบั้นเด้าสวนขึ้นขณะเธอกำลังค่อยๆกลืนลำลึงค์ของเขา มาครึ่งลำจนตอนนี้มันหายเข้าไปจนหมดและส่วนหัวถอกที่บวมเป่งวิ่งเข้าไป ชนกระแทกกับคอหอยเธอ
“:ซีดดดด....อูวยยยยยยย.....อย่างนั้นละคนสวย” สุพจน์ถึงกับต้องละปลายลิ้นจากร่องแคมขาวอวบอีกครั้งเพื่อร้องครางระบายความ เสียวซ่าน ที่เกิดขึ้น เมื่อหญิงสาวที่เกิดอาการสำลักจากส่วนหัวถอกซึ่งวิ่งชนจุกอยู่ที่คอหอยจน หายใจไม่ได้ กำลังตาเหลือกเพราะความคับแน่นในช่องปากยกหัวของตัวเองขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อรีบ ขย้อนคายท่อนซุงของเขาออกมา
แต่แล้วสาวน้อยก็ต้องสำลักและหายใจไม่ออกอีกครั้งเมื่อท่อนเอ็นที่เธอขย้อน ออกมาได้เพียงครึ่งลำกลับถูกกระเด้าจากบั้นเอวชายหนุ่มวิ่งสวนกลับเข้าไป ใหม่จนมิดโคนทำให้หน้าผากทของเธอพุ่งไปกระทบกับพวงไข่ของเขาทั้งสองใบจนเกิด เสียงเบาๆดังแปะๆๆ
“โอ๊ก...... อือ........ออ....โอ๊ก.....อือ........ออ....โอ๊ก”
“ซีดส์....ดีจ๊ะ.....อูวววย....ดีมากเลย....ซีดดด”
เสียงสาวสวยระบายลมหายใจสลับการกระเด้าสวนลำลึงค์เข้าปากหล่อนจนมิดโคนเริ่ม เป็นจังหวะต่อเนื่องกัน สลับกับเสียงครางระบายความเสียวของสุพจน์ จนกระทั้งสุพจน์รู้สึกว่าเนินโคกสามเหลี่ยมที่กำลังอ้ากลีบแคมให้เขาละเลง ลิ้นกวาดไปทั่วอยู่ตอนนี้เริ่มมีอาการเกร็งตัวมากขึ้น สะโพกพายใหญ่ที่เขาใช้มือทั้งสองข้างจับยึดแก้มก้นอวบๆไว้นั้น จากเดิมที่เคยสะบัดยกเนินเนื้อขึ้นลงเพื่อบดกลีบแคมกระแทกเข้าสู้กับปลาย ลิ้นเขาบัดนี้มันกลับหยุดนิ่งแอ่นเกร็งกับที่ พร้อมกับอาการสะบัดหัวคายดุ้นเอ็นของเขาออกมาอย่างรวดเร็วพร้อมเสียง ครางกระเส่า “โอ้ยย......เชอรรี่.....ส...เสียว....โอ๊ะ...จะไม่ไหวแล้ววว....ซีดดดด.”.
ได้ยินดังนั้นชายหนุ่มจึงละใบหน้าที่เปียกโชกด้วยน้ำเงี่ยนของหล่อนออก จากกลีบอวบๆ แล้วใช้มือที่จับยึดบั้นท้ายงอนๆดันมันเลื่อนลงไปทางปลายขา .ในขณะที่เธอยังคงคุกเข่าในท่าคลานคล่อมตัวเขาและหันหน้าไปยังปลายเท้าอยู่
หญิงสาวรู้ความหมายของเขาดี ดังนั้นเมื่อรวมกับอาการเสียวกระสันต์สุดขีดของเธอที่ตอนนี้เธอแทบจะสำลัก ความสุขอยู่แล้ว จึงรีบเลื่อนสะโพกทรงงามของหล่อนเคลื่อนเข้าหาเจ้ามังกรยักษ์ตาเดียวที่มี ขนาดเท่าท่อนซุงหัวถอกฉ่ำเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายของเธอ มือซ้ายของสาวน้อยจับโอบไปรอบลำตัวอวบอ้วนของมันที่กำลังชี้ตั้งตรงเด่ จากนั้นจึงโหย่งตัวขึ้นจนกลีบพรูขาวๆอยู่เหนือมันแล้วจึงแอ่นสะโพกผายใหญ่ ของเธอไปข้างหลังเล็กน้อยพร้อมกับก้มมองลงไปยังดุ้นเอ็นของเขา เธอหยุดเมือนชั่งใจสักพักแล้วจึงค่อยๆเคลื่อนตัวลงมา สุพจน์นอนมองภาพนั้นด้วยความตื่นเต้น ตลอดเวลาที่เธอโหย่งตัวขึ้นจนโคกเนินขาวอวบอิ่มขนาดฝ่ามือลอยอยู่เหนือท่อน เอ็นของเขาตัวสุพจน์เองก็ยังใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างจับยึดสะโพกผายบานของหญิง สาวไว้อยู่
และเมื่อเธอแอ่นสะโพกผายบานคู่นั้นให้บั้นท้ายขาวๆอวบอิ่มเยื้องไปทางด้าน หลังของเธอ ก็เท่ากับว่าเธอแอ่นสะโพกเข้าไปทางใบหน้าเขาทำให้กลีบแคมที่เหมือนพรู ทุเรียนซึ่งมันทั้งขาวทั้งอวบทั้งอูมและฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำสวาทของหล่อนและ น้ำลายของเขาตั้งอยู่กลางหว่างขาเนียนคู่นั้นก็ย้อยปลิ้นเข้าสู่ใบหน้าเขา ด้วย และเมื่อเธอค่อยๆบรรจงเลื่อนสะโพกผายบานของเธอลงเรื่อยๆจนส่วนหัวถอกของดุ้น เอ็นกระทบปากแคมคู่นั้นยิ่งสร้างความเสียวกระสันต์ให้กับเขาอย่างรุนแรง ยิ่งพอสาวน้อยใช้มือขวาของตัวเองกางออกและใช้ปลายนิ้วเรียวสวยจับกลีบแคม อวบๆกลางหว่างขาแหวกอ้าออกเพื่อเปิดช่องทางให้กว้างขวางขึ้นรอรับการกลืนกิน เจ้าดุ้นเอ็นขนาดใหญ่ตรงหน้า ยิ่งทำให้สุพจน์แทบจะทนไม่ไหว
“โอ๊ะ....ซีดส์..ของพี่มันใหญ่จัง.” หญิงสาวอุทานสั้นๆพร้อมกับหยุดการเคลื่อนไหวทันทีที่เธอหย่อนสะโพกผายลงให้ กลีบขาวอวบอูมซึ่งใช้นิ้วแหวกอ้าอยู่คลอบลงสวมหัวถอกของเขาจนมันพลุบหายเข้า ไปแค่คอหยัก
“พี่ขา....มัน..ซีดดด...แน่นตึงไปหมดเลย...อูวยยย...”
“ไม่ต้องกลัวจะคนสวย......โคกน้องใหญ่อย่างนี้...ซีดด...เดี๋ยวมันก็เข้าได้ เองและ...อูยยยยยซ....แคมน้องมันรัดหัวควยพี่ซะแน่นแลย...ซีดดด...อูยยยซวว ....ตอดอีกต่างหาก”
“โอ๊ะววว...ซีดดดด....ออ...โอวววว.....ซีดสสื….มันใหญ่มากเลยนะค่ะ....โอ๊ย ยยย” สาวน้อยครางเสียงสั่นเมื่อพยายามจะทิ้งสะโพกบานใหญ่ของเธอลงเบื้องล่างช้าๆ เพื่อให้กลีบแคมขอเธอกลืนกินดุ้นเอ็นของเขาให้ได้มากกว่าเดิม แม้เธอจะเคยร่วมรักกับแฟนหนุ่มมาหลายครั้งแต่ครั้งนี้เมื่อมาเจอกับดุ้นเอ็น ที่ทั้งยาวทั้งใหญ่ แถมหัวถอกบานบวมเปล่งเช่นนี้ ทำเอาเธอถึงกับต้องแอ่นก้นเกร็งสูดปากสั่นระริก
“อูยซซซว..........ว๊ายยยยย.......โอ๊ว” สุพจน์อดทนกับการบีบรัดหัวถอกจากแคมอวบๆของหญิงสาวไม่ไหว และเมื่อเห็นภาพที่สะโพกผายใหญ่กำลังกดโคกเนินให้กลีบอวบอูมคู่นั้นอ้าอมหัว ลึงค์ลงมาช้าๆผ่านเลยคอหยักจนกลืนกินดุ้นเอ็นอวบแน่นของเขาไปครึงท่อน เขาก็จำเป็นต้องรีบส่งลำลึงค์ดุ้นใหญ่แหวกเข้าไปในร่องสวาทให้เร็วที่สุด ก่อนที่น้ำเงี่ยนของเขาจะแตกกระจายกว่าเวลาอันควร จนหญิงสาวต้องร้องออกมาอย่างตกใจ แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนน้ำเสียงไปทันทีเมื่อหัวถอกของเขาพุ่งไปกระแทกเข้ากับ ปากมดลูกในโพรงสวาทด้านในดัง กึก พร้อมกับเสียงของแก้มก้นอวบใหญ่ของหล่อนที่กระทบเข้ากับหน้าท้องชายหนุ่มจาก การแอ่นสวนกระเด้าท่อนเอ็ดมุดโพรงสวาทเข้าไปอย่างรุนแรงจนดัง ป๊าป ...และ
“โอ๊ะ...ซีดด....เชอรี่เสียวจังค่ะ.....ซีดดด.” เมื่อก้นขาวๆอวบใหญ่แนบเข้ากับแผ่นท้องของชายหนุ่มเขาก็จับขอบสะโพกที่โค้ง มนกลมกลึงทั้งสองข้างดึงมันกดลงเข้ากับหน้าท้องเขาให้แน่นขึ้นพร้อมกับจับ สะโพกของเธอบดหมุนวนไปมาเป็นวงกลมเพื่อให้ติ่งกระสันต์ที่โผล่พ้นออกมา จากกลีบอวบๆสองข้างซึ่งปลิ้นอ้าออกเพราะคาบอมดุ้นเอ็นท่อนเบ่อเร่อไว้ ให้เม็ดติ่งไตนั้นไปกระทบกับโคนท่อนลึงค์ที่เบียดชิดกันอยู่ถูวนไปมา รวมทั้งต้องการให้หัวถอกใหญ่ๆของเขาที่แทงสวนมุดอยู่ในช่องสวาทของหล่อนไปบด เบียดกับปากมดลูกข้างใน การจับสะโพกบดวนคลึงเคล้นไปมาอย่างรุนแรงเล่นเอาสาวน้อยส่งเสียงร้องครวญ ครางกระเส่าต่อเนื่อง
“อูยซซซ......ซีดด.....พี่ขา....ซีดดด...อูวซซซซซ...ทำไม่เสียวอย่างนี้....เชอรรี่ไม่เคยเจอมาก่อนเลย....ซีดดดด”
ผมพยายามเอาให้จบภาคสองก่อนครับ

“อูยซซซ......ซีดด.....พี่ขา....ซีดดด...อูวซซซซซ...ทำไม่เสียวอย่างนี้....เชอรรี่ไม่เคยเจอมาก่อนเลย....ซีดดดด”
“ซีดส์....พี่ก็เสียวจะเชอรรี่จ๋า.....อูวยยยยย......หีน้องมันตอดควยพี่ใหญ่เลย....อูวยยยย...ซีดดดดด”
“พี่ขา...อ...โอ้ย.....เชอรี่....อูวยยยยย...อย่าคว้านเร็วซิค่ะ.....อ..อ.. ออ..โอวววว...ซีดดด” สาวน้อยเริดหน้าขึ้นร้องสูดปากส่งเสียงดังกว่าเดิมเมื่อสุพจน์จับขอบสะโพก ผายใหญ่ของเธอหมุนโม่บดก้นอวบใหญ่คลึงเข้ากับโหนกโคนดุ้นเอ็นของเขาเร็วขึ้น
เสียงร้องครวญครางที่ดังขึ้นจากเดิมของหญิงสาวแว่วเข้าไปถึงห้องน้ำที่ เพื่อนสาวของเธอนั่งรอฟังผลการเจรจาอยู่ ทำให้สาวแนนที่อยู่ในอาการกระวนกระวายถึงกับหูผึ่งฉงนใจปนสงสัยว่ากำลังเกิด อะไรขึ้นกับเชอรรี่ภายในห้องข้างนอกนั้น เธอจึงตัดสินลุกขึ้นจากเดิมที่อยู่นั่งบนโถชักโครกค่อยๆเดินแบบเงียบที่สุด ไปที่ประตูแล้วจึงค่อยๆแง้มมันออก ทันทีที่เกิดช่องว่างขึ้นเล็กน้อยเสียงร้องครวญครางของผู้หญิงคนหนึ่งภายใน ห้องก็ดังสนั่นหวั่นไหวพร้อมกับเสียงสูดปากด้วยความสยิวของผู้ชายอีกคนซึ่ง เธอจำเสียงนี้ได้ว่านั่นคือสุพจน์ผู้ซึ่งเคยยืนกระเด้าท่อนเอ็นดุ้นใหญ่ๆ แหวกกลีบแคมอวบอูมของเธอเมื่อไม่นานนั่นเอง
“อูยซซซ......ซีดด.....พี่ขา....ซีดดด...เชอรรี่เสียวที่สุดในชีวิตเลย...ซีดดด...โอะ ๆ ๆ .อุ๊ยยยววว...พี่คว้านแรงดีจังค่ะ”
สาวแนนแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยกับภาพที่เห็น เพราะที่เพื่อนสาวของเธอกำลังร้องส่งเสียงครางสยิวบอกชายหนุ่มว่าเขากำลังบด คลึงท่อนเอ็นดุ้นยักษ์เข้ากับโคกเนื้อของเธอนั้น จริงๆแล้วมือของชายหนุ่มที่นอนอยู่ด้านล่างจับอยู่ที่สะโพกของเธอไว้เฉยๆ แต่เชอรรี่ต่างหากที่กำลังสะบัดหมุนวนสะโพกของตัวพร้อมกับอัดโคกอวบใหญ่ขาว เนียนของเธอบดกับท่อนเอ็นของเขาซึ่งตอนนี้มันหายเข้าไปทั้งดุ้นจนมิดและความ อวบใหญ่ของมันดันให้กลีบแคมที่แหวกออกอ้าอมดุ้นซุงอยู่นั้นถึงกลับปลิ้นย้อย ออกออกมา
“อ..อุ้ย..ซีดดด..พี่พจน์ขา..แนนเสียว....พี่ช่วยเชอรรี่ด้วยนะค่ะ”…สาวน้อย เชอรรี่สะดุ้งตัวขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับอุทานสั้นเมื่อสะโพกที่กำลังโม่อยู่ กับท่อนเอ็นของสุพจน์กระดกขึ้นเล็กลงน้อยสองสามครั้งจากแรงส่งกระเด้าจาก บั้นท้ายชายหนุ่มที่นอนอยู่ด้านล่าง
“ซีด...จะทีรัก....เดี๋ยวพี่จะช่วยเชอรี่สุดๆไปเลย...ซีดด....ดีจะ... นั้น.....ช้าๆก่อนก็ได้...อูวยยยย…ซีดดด.เสียวหัวควยดีจัง” ชายหนุ่มออกปากชมท่วงท่าของสาวสวยที่เธอเอนตัวไปข้างหน้าทางปลายเท้าเขา พร้อมกับให้สองมือเรียวยาวจับยึดต้นขาเขาไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆยกสะโพกผาย โค้งกลมกลึงของเธอขึ้นจากโคนลึงค์ช้าๆทันทีที่เขาส่งสัญญาณกระเด้าบั้นเอว ตัวเองขึ้นลงเบาๆ ภาพที่เขาเห็นจากด้านหลังจึงเป็นภาพสะโพกผายใหญ่ที่แก้มก้นทั้งสองข้างอวบ แน่นขาวผ่องผิวนวลเนียนของสาวรุ่นแอ่นเข้าหาใบหน้าเขา กลีบแคมขาวอวบอูมที่ปลิ้นมาทางใบหน้าเขากำลังอ้าออกจากการอมดุ้นเอ็นของเขา จนมิดด้ามถึงกับบวมแดงเปล่ง กลีบสองข้างปลิ้นย้อยจนเห็นแคมในสีแดงระเรื่อย กำลังค่อยๆเลื่อนขึ้นขย่อนคายท่อนเอ็นของเขาออกมาพร้อมกับชะโลมไปด้วยน้ำกระ สันต์ของเธอที่เปียกเป็นมันวาวล์เคลือบท่อนเอ็นตลอดลำออกมาช้าๆ จนกระทั้งกลีบขาวอวบคู่นั้นไปค้างคาอ้าอมหัวถอกของเขาไว้แค่คอหยัก “:ซีดดด....อูววยยยย....รัดหัวถอกพี่ซะแน่นเชียวครับ..” สุพจน์ครางขบฟันแน่นเมื่อสาวเชอรรี่ยกสะโพกผายใหญ่ของเธอค้างไว้ชั่วครู่ ระบายลมหายใจช้าๆพร้อมกับเกร็งขมิบกลีบอวบๆโอบรัดหัวถอกบานใหญ่ของเขาไว้ แน่นเพื่อลดอาการเสียวกระสันต์ของเธอเช่นกัน
“ซีดดดดด..อาหหหหหหหหห์..” เสียงทั้งคู่ครางกระเส่าขึ้นมาพร้อมกันเมื่อสาวน้อยกลั้นใจขยับสะโพกกดก้น ขาวอวบใหญ่ของเธอลงเพื่อให้กลีบแคมของเธอกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็นของชายหนุ่ม กลับเข้าไปในโคกเนินของเธออีกครั้งจนก้นขาวๆอัดแน่นเข้ากับหน้าท้องของของสุ พจน์
“พี่พจน์ขา..ซีดดด...มันทั้งใหญ่ทั้งแน่นจริงๆนะค่ะ...ซีดดดด...เชอรรี่ต้องตายแน่ๆๆๆ....ซีดดด...โอ๊ะ โอ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”
เสียงสาวเชอรรี่ระบายความเสียวสะท้านเพราะความคับแน่นของดุ้นเอ็นที่แหวก เสียบกลีบแคมของเธอจนหัวถอกของมันทะลุบดแน่นอยู่ในปากมดลูกข้างใน พร้อมกับความใหญ่คับแน่นของลำลึงค์ที่มันแหวกอ้าโพรงสวาทของเธอจนแทบจะหายใจ ไม่ออก
จากนั้นสาวน้อยก็ต้องร้องครางเป็นจังหวะๆต่อเนื่องตามการเลื่อนขึ้นเลื่อนลง ของลำตัวเธอที่ถูกแรงส่งจากบั้นเด้าชายหนุ่มซึ่งนอนตั้งลำลึงค์เสียบโคกเนิน ใช้สองมือจับยึดสะโพกผายใหญ่ไว้แน่นพร้อมกับส่งแรงเอวกระเด้าสวนก้นขาวอวบ ใหญ่ที่กำลังหย่อนลงมาให้กลีบอวบๆของเธอกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็นท่อนยักษ์
“ไม่หรอกจ๊ะคนเก่ง.....ซีดดด..ไม่ตายหรอกเชอรรี่เก่งอย่างนี้....แต่จะสนุกมากกว่าครับ...อูยวววซซซ”
ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เสียงก้นขาวๆใหญ่ๆที่เนื้อหนันแน่นของสาววัยรุ่นกระเด้งขึ้นลงกระทบหน้าท้อง ของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นๆ เป็นจังหวะๆต่อเนื่องจนผิวเนื้อขาวๆของแก้มก้นทั้งสองข้างสะบัดเต้นไปมา เริ่มมีร่องรอยสีชมพูจางๆปกคลุมไปทั่วก้นขาวๆอวบอิ่มทั้งสองข้าง
“พี่พจน์ขา...ซีดด...เชอรรี่เสียวจังเลย” ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“เสียวมากไม้จ๊ะที่รัก.....ควยพี่ใหญ่จริงๆเหรือจ๊ะคนสวย...ซีดดด...…กระแทกลงแรงๆก็ได้จ๊ะ...”
“โอ๊ะ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ...ซีด...ห..หย....ใหญ่.ก..กว่าพี่..อื้อๆๆๆๆๆๆๆๆ..พี่แฟรงค์...อื้อๆๆๆๆๆ.....ตั้งเยอะ..ซีดดดด. อื้อๆๆๆๆๆ”
ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ เสียงแก้มก้นขาวอวบใหญ่เนื้อแน่นที่กระทบเข้ากับหน้าท้องอันแข็งแกร่งของ หนุ่มใหญ่ในขณะนี้ทำเอาสาวน้อยอีกนางหนึ่งถึงกับยืนหนีบขาแน่นกลืนน้ำลายแทบ ไม่ลง ช่องหรืบภายในโคกอวบอิ่มของเธอซึ่งแม้จะมีน้ำรักของชายหนุ่มผู้นั้นเอ่อล้น รวมกับของเธอเต็มไปทั่วโพรงสวาทบีบเกร็งเสียวบีบรัดเป็นจังหวะจนสายน้ำภายใน ถูกแรงบีบให้เอ่อล้นซึมกลีบน้อยๆของออกมาไหลย้อยลงตามงามขาทั้งสองข้าง
“โอ๊ะ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.โอ้ยยยย..ซีด...พี่พจน์ขาเชอรรี่เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว...โอ๊ะ ๆ ๆ ซีดด......ช...ช...ช่วยเชอรี่ด้วย...”
ป๊ป ป๊ป ๆ ๆๆๆๆๆ
“ด..ด..ได้....อูยววว..จ๊ะคนดี....พี่ก็จะออก...แล้วเหมือนกัน..อูวยยยย” หญิงสาวส่งเสียงร้องลั่นกัดฟันแน่นเชิดหน้าสูดปากอย่างสุดๆเมื่อเจอท่านอนยก เอวกระเด้าดุ้นเอ็นเข้าสวนโคกโหนกๆของเธออย่างรุนแรงและรวดเร็วจนสันลำลึงค์ ที่อวบอ้วนของชายหนุ่มถูครูดปากแคมที่แสบอวบอิ่มปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนมัน กระทบติ่งเสียวกระสันต์กลางร่องแคมด้านบนไปมา ทำให้เธอเกร็งก้นแน่นร้องขอให้ชายหนุ่มรีบพาเธอให้ถึงสวรรค์โดยเร็ว
“อูววยยย...น้องเชอรรี่เนี้ยสุดยอดจริงๆเลยครับ...ทั้งตอดทั้งดูด..รับได้ ทุกท่าเลย..ซีดดดดอย่างนี้ผู้กำกับเค้าต้องชอบแน่ๆๆ..ซีดด...ค่อยๆลุกนะจ๊ะ คนสวย...” สุพจน์เอ่ยกับปากสาวรุ่นขณะกำลังชันกายตัวเองขึ้นจากพื้นเพื่อเปลี่ยนท่วง ท่าในการความสุขจากร่างกายของหญิงสาว เขากล่าวชมถึงอาการตอบสนองของร่างกายเธอที่สอดคล้องกับจังหวะการเสพสมของเขา แม้ว่าเธอจะผ่านการร่วมรักกับแฟนหนุ่มมาแล้ว แต่กิจกรรมระหว่างเธอกับแฟนนั้นไม่ได้เกิดบ่อยนักแทบจะนับครั้งได้และท่อน รักของแฟนหนุ่มก็มีขนาดปกติเท่าชายไทยธรรมดาทั่วไป ประกอบกับด้วยวัยเพียง 18 เพราะเพิ่งเข้าเรียนปี 1 ร่างกายจึงยังคงเต่งตึงอวบอิ่มสมบูรณ์แน่นไปทุกสัดส่วนอีกทั้งยังออกกำลัง กายสม่ำเสมอเพราะต้องใช้เพื่อเต้นเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ช่องทางร่องหรืบจึงยังคับแน่นเหมือนสาวบริสุทธิ์ ยิ่งมาเจอลำลึงค์ของเขาที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวพอๆกับขนาดของฝรั่งแล้วยิ่งทำให้ ทุกจังหวะที่เขากระเด้าท่อนเอ็นสวนเข้าออกช่องสวาทของเธอจึงเต็มไปด้วยความ คับแน่นตลอดเวลา พร้อมกับที่สุพจน์เอ่ยชมเธอเขาขยับตัวขึ้นช้าๆโดยยังคงให้ท่อนเอ็นดุ้น เขื่องของเขาเสียบคาโคกเนื้ออวบๆของหล่อนไว้สองมือประคองลอนเนื้อบนสะโพกสอง ข้างไว้อย่างหลวมๆพร้อมกับดันมันขึ้นอย่างระมัดระวังจนกระทั้งหญิงสาววัย รุ่นผู้นี้ต้องเอนตัวไปข้างหน้าใช้สองแขนยันพื้นห้องไว้ใบหน้าก้มมองพื้น คลานคุกเข่าโก้งโค้งหันก้นขาวอวบใหญ่ให้สุพจน์ซึ่งตอนนี้นั่งคุกเข่าเสียบ ดุ้นเอ็นปักคาอยู่ในร่องกลีบอวบอูมของเธออยู่ด้านหลัง
“ซีดดด....ถ่างขากว้างๆอีกนิดน๊ะครับคนดี.....อูวยยยย” สาวเชอรรี่ทำตามสิ่งที่ชายหนุ่มพูดโดยไม่มีความเขินอายในสมองเธออีกแล้ว และเพื่อให้ทางสวรรค์ที่เห็นร่ำไรอยู่ข้างหน้าสะดวกยิ่งขึ้น สาวน้อยจึงแบะต้นขาขาวอวบของเธอที่เอาหัวเข่ายั้นพื้นไว้ถ่างออกอีก เพื่อให้ง่ามขาของเธออ้ากว้างขึ้น แอ่นเอวและหน้าท้องลงหาพื้นห้อง พร้อมกับเชิดเงยหน้าหลับตาพริ้ม บ้นท้ายที่งามงอนถูกสะโพกผายใหญ่โค้งมนของเธอแอ่นแก้มก้นที่ขาวเนียนอวบอิ่ม ขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือขึ้นเช่นกัน ทำให้ร่องสวาทที่มีกลีบแคมพรูน้อยขาวอวบอูมอิ่มเอมย้อยไปทางด้านหลังซึ่งหาก มองจากทางด้านบนตามที่สุพจน์ก้มมองอยู่ขณะนี้นั้น จะเห็นกลีบพรูขาวๆอวบอิ่มยื่นย้อยออกมาจนเลยแก้มก้นอวบใหญ่กลีบขาวสวยๆทั้ง สองข้างปลิ้นจนบวมแดงเปล่งจากการอ้าอมท่อนซุงขนาดยักษ์ไว้จ้นมิดด้าม
“ซีดดด.....ก้นน้องเชอรี่นี้ขาวเนียน..ซีดดด....ใหญ่หน้าเย็ดจริงๆเลย..ซีด ดด..อูยยยยยยย...” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป แก้มก้นขาวอวบใหญ่ที่ถูกขยายออกจากการที่ชายหนุ่มใช้สองมือจับหมับยึดเนื้อ ขาวอวบเนียนบริเวณขอบสะโพกผายใหญ่ของเธอไว้แน่น ส่งเสียงดังสนั่นหวั่นไหวก้อนเนื้อบนลอนสะโพกที่อัดแน่นกระเด้งกระดอนไปมา ทันทีเมื่อสุพจน์ออกแรงกระเด้าบั้นเอวส่งท่อนเอ็นของเขาวิ่งเข้าออกร่องสวาท ของหญิงสาวอย่างรุนแรงเพื่อให้ลำลึงค์ของเขาเข้าไปสุดๆจนมิดด้ามให้หักถอก บานใหญ่วิ่งเข้าชนปากมดลูกภายในอย่างเต็มที่ สลับเสียงต้นขาที่แข็งแรงของชายหนุ่มกระทบเขากับต้นขาขาวอวบของหญิงสาวส่ง เสียงดัง เพี๊ยะ ๆ ๆ ๆ ๆ สลับไปมา
“โอ๊ววววววว....ซีดดดดดดดดดดดด.....พี่พจน์ขา”
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป เพี๊ยะ ๆ ๆ ๆ ๆ
“จ๊า.....เชอรรี่...ซีดดด.....พี่เอาแรงไปเหรอจ๊ะ”
“โอ๊ว.....โอ๊ว...โอ๊วววว.....ป เปล่าค่ะ....เชอ...เอชรรี่เสียวมาก..ซีด....โอ๊ว ๆ ๆ ค่ะ”
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ชายหนุ่มออกแรงกระแทกดุ้นเอ้นเสียบร่องสวาทสาวน้อยหนักขึ้นเมื่อได้ยินเธอร้องเสียวซ่านอย่างนั้น
“พี่.ขา...แล้วแนน.เค้าใช้ได้ไหมจ๊ะ....“โอ๊ว.....โอ๊ว...โอ๊วววว.....”
“ซีดดดด...ได้จ๊ะที่รัก.....ซีดดด..แต่คงต้องรอให้มีประสบการณือีกนิด ..........พี่ถึงจะพาไปหาผู้กำกับจ๊ะ..อูยยยย...เย็ดมันจริงๆๆเลยครับเชอ รี่”
“เหรอค่ะ...ซีดดด...พี่จ๊าเชอรรี่เสียวมากเลย....อูวยยยยย.....โอ๊ะๆ.ๆ.ๆ. ๆ...เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้วว โอ๊วววววว” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป แม้เสียงร้องควรญครางและเสียงกระทบกันของผิวเนื้ออวบอัดแน่นของสองหนุ่มสาว ในห้องจะดังลั่นและทั้งสองคนก็เสียวกระสันต์จนลืมไปแล้วว่ามีสาวน้อยวัยขบ เผาะอีกคนซึ่งตอนนี้เธอกำลังแอบยืนดูเกมรักที่รุนแรงของเพื่อนสาวกับหนุ่ม ใหญ่ที่ได้ลิ้มรสความหอมหวานวัยขบเผาะของเธอเป็นคนที่สองเมื่อครู่ที่ผ่านมา ในห้องน้ำ เสียงของสุพจน์ที่ตอบเพื่อนสาวของเธอเกี่ยวกับประสบการณ์กามที่น้อยนิดและ เขาเพิ่งได้พิสจน์ความคับแน่นร่องสาวไปเมื่อกี้ว่าจะยังไม่แนะนำเธอให้ได้ ก้าวเข้าวงการบันเทิงจนกว่าเธอจะแคล่วคล่องในท่วงท่าเหมือนหญิงสาวคนที่เขา กำลังเมามันคุกเข่าแอ่นกระเด้าท่อนเอ็นดุ้นเขื่องเข้าแหวกกลีบแคบขาวอวบของ เธอปลิ้นไปปลิ้นมาอย่างรุนแรงส่งเสียงแก้มก้นอวบใหญ่กระทบกับหน้าท้องเขาดัง ป๊าป ป๊าป ป๊าป สนั่นหวั่นไว ทำให้เธอรู้สึกว่าเมื่อถึงขั้นนี้แล้วเธอจะไม่ยอมเปลืองตัวให้เขาฟรีๆเธอจะ ขอให้เขาสอนประสบการณ์เกมกามจนเขาพอใจในวันนี้ให้ได้ เพราะถึงอย่างไร แฟนของเธอก็ไม่มีวันล่วงรู้เรื่องนี้ไปได้ถ้า ทั้งเธอ เพื่อนเธอที่ส่งเสียงร้องเสียงดังขณะนี้ และ ตัวชายหนุ่มไม่ได้แพร่งพายให้ใครได้รับรู้
ขณะที่สาวสวยเชอรรี่กำลังเงยหน้าหลับตาพริ้มสะบัดหน้าอ้าปากร้องส่งเสียง ครวญครางสนั่นหวั่นไหว เธอก็รู้สึกได้ว่ามีเงาของคนอีกคนหนึ่งกำลังมายืนนิ่งอยู่เบื้องหน้าเธอที่ กำลังคุกเข่ารอการเสียบของดุ้นเอ็นอยู่ เธอจึงลืมตาขึ้นดูแล้วก็ถึงกับตกใจ แต่สะโพกผายของเธอยังแอ่นเชิดโคกอวบใหญ่รอรับการเสียบกระแทกจากลำลึงค์ของสุ พจน์อยู่
“ น..แนน..ซีดดด...โอ๊ะๆ.ๆ.ๆๆๆ” เธออุทานได้แค่นั้นก็ต้องหัวสั่นหัวคลอนร้องครางต่อเป็นช่วงๆเมื่อสุพจน์ เพิ่มแรงเร่งกระเด้าสาวดุ้นเอ็นเข้าออกมากขึ้น ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป เพี๊ยะ ๆ ๆ ๆ ๆ
“พี่พจน์...ช่วยแนนด้วยน๊ะค่ะ...แนนอยากเป็นนักแสดงพร้อมเชอรรี่” สุพจน์เหลือบมองเห็นสาวน้อยวัยขบเผาะตั้งแต่เธอแอบดูแล้ว และเขาก็แกล้งพูดอย่างนั้นออกมาก็เพื่ออยากให้เธอเข้ามาร่วมสนุกด้วยกัน เพราะเขาก็ติดความขาวใสแบบไรเดียงสาของเธอ และหากเปรียบเทียบกัน ช่องสวาทของสาวน้อยนั้นรัดลำลึงค์ของเขาตึงแน่นกว่าของสาวเชอรรี่เสียอีก
“เข้ามาซิครับ....ซีดดดด..อูวยยยยย” ชายหนุ่มพูดไปพร้อมกับยื่มมือไปดึงแขนของสาวน้อยให้เข้ามาชิดตัวเขาที่ยังคง กระเด้าเอวเข้าใส่บั้นท้ายอวบใหญ่ของสาวเชอรรี่อย่างรุนแรงต่อเนื่องเช่น เดิม จนต้องเผลอครางระบายความเสียวซ่านที่ตอนนี้ช่องสวาทของสาวเชอรรี่เริ่มตอด หัวถอกเขาเป็นจังหวะๆ ตุบๆ ๆ ต่อเนื่องกันมากกว่าเดิม โพรงเนื้อของโคกอวบๆของเธอโอบบีบรัดลำลึงค์เขากระชับแน่นขึ้น ดีแต่ว่าเขาเพิ่งผ่านเกมส์รักกับเพื่อนสาวของหล่อนในห้องน้ำมาจึงยังคงฝืนทน ความกระสันต์ครั้งนี้ได้
“ซีดดด..ก้าวคล่อมเชอรรี่มาเลยจ๊ะน้องแนนคนดี…อูวยยยยย...หีเชอรรี่ตอดพี่แน่นจนพี่จะทนไม่ไหวแล้วจ๊ะ...ซีดดดด”
“อูยซซซซ...เชอรรี่ก็เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วค่ะพี่พจน์ขา...โอ้ววววววว..ซีดดดดดด. โอ๊ะๆ ๆ ๆ ๆ” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป
ได้ยินอาการของสาวเชอรรี่ดังนั้นสุพจน์จึงรีบดึงร่างสาวน้อยวัยขบเผาะที่เธอ เปลือยกายไปแล้วทั้งตัวเมื่อตัดสินใจก้าวออกมาจากห้องน้ำเพื่อขอให้เขาเพิ่ม ประสบการณ์กามให้หล่อน จนลำตัวของสาวน้อยเขามายืนชิดติดตัวหันหน้าเข้าหาเขาโดยถ่างขาคล่อมเพื่อ สาวอยู่ ชายหนุ่มเห็นดังนั้นจึงปล่อยฝ่ามือที่กำลังดึงสะโพกผายใหญ่ของเชอรรี่เข้า อัดกับดุ้นเอ็นของเขาปล่อยให้เธอแอ่นสวนโคกเนินเของเธอเข้าหาดุ้นเอ็นของเขา เองเพียงแต่เขายังคงส่งแรงกระเด้าบั้นเอวสาวเข้าออกร่องสวาทอย่างต่อเนื่อง ไว้ จากนั้นเขาใช้มือที่เป็นอิสระทั้งสองโอบสะโพกคอดกิ่วน้อยๆของสาวแนนจับแน่น ไปที่ก้อนเนื้อกลมกลึงขนาดกำลังดีความอวบแน่นของมันเท่าฝ่ามือดึงเขาหาตัว เขาพร้อมกับยกขึ้นให้โคกเนินอวบอิ่มที่มีไรขนบางๆสีดำบนเนินโคกขาวๆตรงกับ ริมฝีปากเขาจนหญิงสาวต้องเขย่งปลายเท้าสูงขึ้นเพื่อให้เป็นไปตามประสงค์ของ หนุ่มผู้นี้ จากนั้นสุพจน์จึงอ้าปากของตัวเองออกอมงับเข้าตรงโคกสามเหลี่ยมขาวๆกลางหว่าง ขาของเธอประกบติดแน่นแล้วออกแรกกระดกโคนลิ้นสะบัดปลายลิ้นเรียวสากแทรก แหวกกลีบแคมอวบอูมที่แม้จะเพิ่งโดนเขากระแทกดุ้นเอ็นเข้าไปจนมิดด้ามมาแล้ว มันก็ยังปิดสนิทแน่นอยู่เข้าไปกวาดไปทั่วร่องสวาทของเธอที่เปียกแฉะฉ่ำเยิ้ม ไปทั่วอยู่แล้วพร้อมกับสะบัดลิ้นโฉบเฉี่ยวติ่งกระสันต์เล็กที่อยู่ด้านบนไป มา
“อุ๊ย...ซีด......โอ๊ยยยยย”…สาวนน้อยร้องครางหน้าเริดสูดปากสั่นระริกแก้มก้นอวบๆแน่นปั๋งขมิบเกร็งเข้าหาร้องก้นขาวๆของแน่น
“ซีดดด...โอ้วววววว....พี่ขา.แนนน..เสียว” เสียงเสียงสยิวสุดจากริมฝีปากสีชมพูระเรื่อยดังสั่นขึ้นเมื่อสุพจน์ออก แรกกระดกโคนลิ้นพร้อมเร่งจังหวะสะบัดส่วนปลายดูดเลียกลีบแคมขาวเนียนของเธอ รุนแรงกว่าที่เคยเคยเจอเมื่อครู่
“โอะ...ซีดดดดด.......โอะ...ซีดดดดด.......โอะ...”เสียงเชอรรี่ดังแทรกขึ้น จากด้านล่างพร้อมกับอาการห่มสะโพกอัดเข้าหาดุ้นเอ็นเขาแน่นและแรงขึ้น ทำให้สุพจน์ต้องปล่อยมือจากก้นอวบอิ่มของสาวแนนแต่ยังคงใช้ปากที่อ้าอมโคก เนินอวบอิ่มของเธอพร้อมสะบัดลิ้นเลียไว้เช่นเดิม แล้วเอาสองมือมาจับเข้าที่สะโพกผายใหญ่ของเชอรรี่แทนจากนั้นจึงส่งแรงทั้ง หมดกระเด้าผ่านท่อนเอ็นใหญ่ๆของเขาเข้ากระทุ้งร่องสวาทของสาวน้อยเบื้องล่าง เพื่อส่งเธอถึงจุดหมาย
ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“โอ้ว...โอ้ว ..โอ้ว.ซีดดดด....พี่จ๊าช่วยเชอรี่..โอ้ว โอ้ว โอ้ว....ซีดดด............ฮ้ายยยซซซซซซ” สิ้นเสียงสุจน์ก็จับสะโพกของเธอเข้าบดเบียดกับดุ้นเอ็นของเขาไว้แน่นจนแก้ม ก้นขาวๆอวบใหญ่ของเธอแน่นชิดสนิทกับหน้าทองเขาพร้อมกับบดคลึงดุ้นเอ็นใหญ่ๆ ของตัวเองคว้านไปทั่วโพรงสวาทของเธอซึ่งตอนนี้เธอยกสะโพกผายใหญ่แอ่นก้นขาว อวบๆเชิดขึ้นรับการบดคลึง โพรงสวาทบีบรัดลำลึงค์เขาแน่นตอดรัดเป็นจังหวะๆ ตั้งแต่หัวถอกของเขาไล่มาจนถึงปลายโคนดุ้นเอ็นที่เสียบคาร่องสวาทอยู่ พร้อมกับรู้สึกถึงสายน้ำสวาทของหญิงสาวที่ไหลทะลักท่วมดุ้นเอ็นของเขาเต็มลำ ด้านในแต่ไม่สามารถล้นออกมาได้เพราะมีดุ้นใหญ่ๆเสียบคาแนบอยู่กับกลีบอวบ อูมอยู่ จังหวะเดียวกันสุพจน์ก็ต้องละปากที่ประกบติดกับโคกโหนกน้อยๆของสาวแนน เพื่อกดฟันแน่ข่มความรู้สึกบีบรัดของร่องสวาทเชอรรี่แล้วใช้มือจับดุ้นเอ็น ท่อนเขื่องออกมาอย่างรวดเร็ว
“ซีดดดดด........อุ๊ย”
สาวเชอรี่ที่กำลังเกร็งกระตุกก้นขาวอวบใหญ่ของเธอจากการเสียวกระสันต์สุดขีด อยู่ถึงกับครางส่งเสียงยาวด้วยความเสียวสุดขีดพร้อมกับอุทานอย่างตกใจเมื่อ ปลายหัวถอกหลุดออกจากร่องแคมอวบๆของเธอส่งเสียงดัง บล็อก พร้อมกับน้ำกระสันต์ของเธอไหลย้อยลงจากกลีบพรูมาตามงามขาสองข้างลงสู่พื้น
“ซีดดดด...คุกเข่าซิจะแนน...พี่จะไม่ไหวอยู่แล้ว” สุพจน์รีบเอ่ยกับสาวน้อยทันทีที่ถอนเอ็นยักษ์ออกจากโพรงสวาทของสาวเชอรรี่ โดยไม่สนใจเลยว่าตอนนี้เธอถึงกับนอนฟุบลงไปกับพื้น สาวแนนซึ่งกำลังก้มลงมองและตะลึงกับภาพที่ดุ้นเอ็นท่อนเขื่องวิ่งเข้าออก ร่องสวาทเพื่อสาวจบกลีบแคมอวบๆปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างรวดเร็วจนกระทั้ง เพื่อนสาวส่งเสียงร้องแสดงความเสียวกระสันต์อย่างรุนแรงออกมา ถึงกับปากคอสั่นแต่เธอก็ทำตามที่ชายหนุ่มเอ่ยขึ้น สุพจน์เองเมื่อเห็นสาวน้อยวัยขบเผาะผู้นี้กำทำตามสิ่งที่เขสาบอก เขาก็พร้อมเข้าประจำที่ด้านหลังของสาวรุ่นวัยขบเผาะที่ตอนนี้คุกเข่าลงในท่า คลานโก้งโค้งในท่าเดียวกับเพื่อนสาวที่เพิ่งจะถึงสวรรค์ไป เขาจับขาเธอสองข้างถ่างออกกันอย่างรีบร้อน เมื่อซ้ายประคองก้นอวบอั๋นน้อยๆกลมกลึงไว้ มือขวาจึบดุ้นเอ็นท่อนเขื่องที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำรักของเชอรรี่จ่อหัวบาน ขนาดใหญ่ที่มันพองบวมเปล่งให้ตรงกับกลีบพูอวบอูมของสาวน้อยที่บวมเปล่งอยู่ แล้วด้วยเช่นกัน จากนั้นจึงออกแรงดันให้ส่วนหัวแหวกกลีบน้อยๆเข้าไปจนมันหายเข้าไปในโพรง เนื้อของเธอจนถึงคอหยัก
“อุ๊ย....” สาวแนนสะดุ้งตกใจจนอุทานพร้อมกับขมิบแก้มก้นอวบอั๋นของเธอเกร็งแน่น ทำให้กลีบอวบๆของเธอที่อมหัวถอกของเข้าไปถึงคอหยักบีบรัดไปรอบหัวถอกแน่น ขึ้นไปอีก
“ซีดดดด...อ..อย่าเกร็งซิจะ..ด..ซีดด...พี่น้ำแตกกันพอดี....อูวยยยย...ทำใจให้สบาย”
สุพจน์ปล่อยให้กลีบขาวๆของเธออ้าอมหัวถอกเขาไว้อย่างนั้นสักพักจนเขารู้สึก ว่าเธอคลายอาการเกร็งแล้ว จึงใช้สองมือของเขาจับยึกสโพกที่โค้งกลมกลึงนุ่มเนียนไว้แน่น จากนั้นเขาก็ค่อยๆดันท่อนเอ็นใหญ่ดุ้นนั้นแหวกกลีบอวบน้อยๆของหล่อนเข้าไปที ละนิด “อูวยยย.....ซีดดด” เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่านสุดๆที่เห็นท่อนเอ็นดุ้นเบอเร่อกำลังคืบคลาน แหวกกลีบอวบอูมน้อยที่งายเชิดอยู่กลางร่องก้นอวบอิ่มน้อยๆขาวผ่องอ้าอมกลืน กินดุ้นเอ็นที่กำลังแทรกเข้าไปในร่องสวาทช้าๆๆ จนมันบวมเปล่งแดงขึ้นมากกว่าตอนที่เข้าห่มกระเด้าใส่โคกเนินของเชอรรี่เสีย อีก
“ซีดดดดด...หีน้องแนน...ฟิตเปรี้ยะ..สุดดๆ ซีด...อูวยยยย” สาวน้อยเองก็รู้สึกถึงความใหญ่ยาวที่กำลังแหวกกลีบอวบๆของเธอเข้าร่องสวาทมา ช้าเธอถึงกับหลับตาปี๋กัดฟันแน่น พร้อมกับถ่างขาอ้าออกจนสุด ซึ่งก็ทำให้ลำตัวเธอลดต่ำลงโคกโนหกเนินน้อยๆขาวอวบกลางหว่างขาจึงยิ่งหงาย เชิดขึ้นปลิ้นย้อนไปทางด้านหลัง ทำให้จังหวะที่สุพจฯบรรจงดันเสียบดุ้นเอ็นของเขาสันของลำลึงค์ที่อวบใหญ่คับ แน่นจบกลีบสองข้างปรปลิ้นออกมาจึงเข้าไปถูครูดสัมพัสกับติ่งกระสันต์ด้านบน ร่องสวาทอย่างเต็มๆ
“ซีดดดด..พี่ขา....ม..มัน...ใหญ่.....คับแน่น...อุ๊ย..ซีด...เสียวววว..อะไร อย่างนี้” สุพจน์เห็นลำลึงค์ท่อนเขื่องของตนเองที่กำลังคืบคลานแหวกเข้าไปในร่องสวาท ของหญิงสาวจนเกือบหมด เขาจึงรีบรีบตัดสินใจกระแทกดุ้นเอ็นลำเขื่องของเขาแหวกกลีบขาวอวบอิ่มของสาว น้อยเข้าไปในโพรงสวาทที่รัดติ้วของเธอจนไปชนกับปากมดลูดภายในอย่างรุนแรง ทันที เพราะหากช้ากว่านี้เขาจะต้องน้ำแตกเพราะความคับแน่นและบีบรัดจากร่องสวาทของ เธอแน่นๆ
“ว้าย....โอ้ยยยยยยยย.....จ..เจ็บ.......แน..แนน...เจ็บ.....โอ้ยยยย”
สุพจน์ไม่ฝังเสียงน้อยๆของเธอแล้วเพราะหากขืนช้ากว่านี้เขาต้องน้ำแตกโดยที่ ยังไม่ได้พาเธอไปสวรรค์อีกรอบอย่างที่ตั้งใจไว้ จึงรีบสาวดุ้นเอ้นที่เสียบคากลีบแคมจนมันปลิ้นย้อยบวมเปล่งกว่าเดิมเข้า ออกอย่างรวดเร็ว
“โอ๊ะ......ซีดดดด......พี่จ๊า..แนนน..ซีด....เสียว”
.ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“โอ้ว...โอ้ว ..โอ้ว.ซีดดดด....พี่..โอ้ว โอ้ว โอ้ว....ซีดดด....มันเข้าลึกกว่าเดิม.....โฮ้ยยยยย” เสียงสาวน้อยครางลั่นเมื่อสุพจน์กระแทกดุ้นเอวเข้าออกอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง จนเสียงกระทบของก้นขาวๆของสาวน้อยกระทบกับเสียงหน้าท้องเขาเริ่มดังถี่ขึ้น
“ โอ้ย....พี่จ๋....า....แนนซีดดด .แ....น.....แนน....จะ...จา..อูววววซว..อือ..อือ...อืออ.........ซีด.....ใจ จะขา.......ด แล้.....ว..อื้อ..อื้อ...อา...อา......อูวซซซว
.ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“ อือ อือ .. อาห .. พี่ขา....แน.น. แล้วว อือ...อ้า ....ซีด..... พอแล้ว ..อ๊า ..โอย โอย .. .”
“หี..ซีด....ฟิตจริงๆ....เดี๋ยวต้องให้พี่เย็ดอีกน๊ะ...มันจะได้..ไม่ฟิตอย่างนี้..อูวยยยยยย”
“โอะ...ซีดดด.....อะ.....อา....ซีด....โอะ...อูววววว พี่..แนน ....ซีดดด.....แนน...เสียว....โอ้ยย........เสียวจะตายอยู่...อูววยยยย”
“ซีดดด..........เสียว...ใจจะขาด...ซีดด..ข...าด....ออยู่แล้ว” สาวน้อยผู้ซึ่งถูกแฟนหนุ่มเปิดความบริสุทธิ์ครั้งแรกด้วยท่าทางธรรมดา ดังนั้นครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สองของเธอแต่ก็เจอกับลีลาเสพสมที่เผ็ดร้อนมี จังหวะแพรวพราวทำให้เธอถึงกับลืมแฟนหนุ่ม ส่งเสียงร้องกระเส่าลั่นห้องเพลิดเพลินกับการกระแทกดุ้นเอ็นท่อนเขื่องเข้า ออกจากชายหนุ่มคนนี้แทน
“พี่.ก็เสียวหัวถอก....ซีดดดหีแนน......มันฟิตจริงๆๆๆ..ตอดไม่หยุดเลย....อูวยยยยยยย” .ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เสียงกระแทกลำลึงค์เข้าใส่ก้นขาวๆของหล่อนอย่างหนักหน่วงเป็นจังหวะต่อเนื่อง
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ
“ซีดด......อะ... อา โอะ โอะ โอ้ยยย พี่....แนน.....จะ..โอ้ย ๆ ๆ ๆ ” ชายหนุ่มไม่สนใจเสียงของสาวน้อยอีกแล้วเขารู้สึกกระสนต์ไปทั้งตัวขบฟันแน่ บรรจงกดกระเด้าลำลึงสาวเข้าออกกลีบแคมอวบๆอย่างรุงแรงถี่ยิบ
“.. โอ๊ย พี่.. โอ๊ย .. ซีดส์ .. ซีดส์ .. โอะ..โอ๊ะ..โอ๊ะโอ๊ะ...โอ๊ยย .. ว้ายยยยยยยยยยย ..” เสียงกรีดร้องที่ออกมาด้วยความรู้สึกสุดกระสันต์สวาทสุดขีดของเธอ พร้อมกับการยกสะโพกผายแอ่นบั้นท้ายงอนๆแก้มก้นขาวผ่องสองข้างสั่นระริก ดันโคกเนินที่โหนกนูนอวบอิ่มสวนกลับรับการกระแทกอย่างรุนแรงจากดุ้นซุงชาย หนุ่ม พร้อมกับเกิดอาการบีบรัดอย่างรุนแรงของโพรงเนื้อภายในร่องสวาท ที่โอบรอบดุ้นเอ็นซึ่งกำลังวิ่งเข้าออก อาการเกร็งสุดๆครั้งนี้ทำเอาสาวน้อย ถึงกับหมดแรงฟุบหน้าลงกับกับพื้นห้องทันที ปล่อยก้นขาวอวบอิ่มให้ลอยโด่งแอ่นรับท่อนเอ็นของเขาต่อไป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆๆ “.. ซีดดดดด อูวววยยย ...ไม่ไหวแล้ว หีฟิตดีจริง....ซีดด...ตอด...ซะ..... โอ๊ยยยย...” สุพจน์โหมกระแทกก้นอวบๆแหวกกลีบขาวอย่างเป็นครั้งสุดท้ายจนเมื่อง่ามก้นขาว ผ่องของเธอกะทบเข้ากับหนอกเนื้อหน้าท้องของเขาอย่างรุนแรงกลีบแคมขาวอวบอู บบวมเปล่งปลิ้นออกอ้าอมดุ้นเอ็นลำเขื่องท่อนใหญ่เข้าไปจนมิดด้าม ก็ระเบิดน้ำกามอุ่นๆฉีดเข้ามาในตัวสาวน้อยวัยขบเผาะอย่างร้อนแรงพุ่งกระทบไป ที่ปากมดลูก ราดรดไปทั่วทั้งโพรงสวาทเธอ จนหญิงสาวถึงกับสะดุ้งกระตุกสะโพกไหวไปมาตามจังหวะการพุ่งของมัน

ไม่มีความคิดเห็น: