วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

นัฐถิยา (เรื่องยาว 11 ตอน) ตอนที่ 9-11

ตอนที่ 9 (ณัฐ )

...นัฐถิยาตื่นขึ้นจากการหลับไหล เพราะแสงแดดยามเช้า ที่ส่องผ่านม่านหน้าต่างที่แง้มเอาไว้เพียงเล็กน้อย แม้เธอจะรู้สึกปวดเมื่อยตามเนื้อตัวอยู่บ้างก็ตาม อันเป็นผลมาจากการที่เธอต้องกรำศึกกับลุงแม้นคนขับรถเฒ่า ที่บังอาจบุกรุกเข้ามายัดเยียดความเป็นสามีให้แก่เธอถึงในห้องนอน แถมมันยังพูดทิ้งท้ายราวกับว่า เธอเป็นลูกไก่ในกำมือที่คนรับใช้อย่างมันสามารถจะมาบดขยี้ความหอมหวาน จากเรือนร่างสาวของเธอได้ตลอดเวลาที่มันต้องการ

“ ไม่ล่ะ…” นัฐบอกกับตัวเอง
“ เราจะปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปไม่ได้…คงต้องหาทางป้องกัน ”

...นัฐสลัดความคิดเรื่องนี้ออกไปก่อน เพราะเธอต้องรีบลุกขึ้นเพื่อไปทำงาน ถึงแม้ร่างกายจะรู้สึกอ่อนเพลียอยู่บ้าง แต่เธอกลับรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย มันราวกับว่าความรู้สึกที่เคยอัดอั้นอยู่ในใจได้ถูกปลดปล่อยระบายออกมาอย่าง หมดสิ้น และหลังจากที่ได้อาบน้ำอาบท่าแล้ว นัฐกลับรู้สึกกระชับกระเชงบอกไม่ถูก ซึ่งเธอเองไม่อยากจะคิดว่ามันจะเป็นผลมาจากการที่เธอบรรลุจุดสุดยอดติดต่อ กันหลายครั้งหลายคราเมื่อคืนนี้

“ ไม่สิ…เราไม่ได้เต็มใจกับการกระทำ มันเป็นการขืนใจ แต่ว่า…..”

... นัฐพยายามฝืนความรู้สึกตัวเอง เธอพยายามไม่คิดถึงภาพของลุงแม้น ที่ทาบทับเคลื่อนไหวกระแทกกระทั้นอยู่บนเรือนร่างของเธอ นัฐรีบแต่งตัวคว้ากระเป๋าถือคู่ใจก้าวลงบันได เพื่อจะไปทำงาน จริงสิวันนี้เช้าวันจันทร์มีประชุมที่บริษัทด้วย

“ คุณหนูจะรับกาแฟหรือข้าวต้มไหมคะ ” เสียงเรียกทักที่เชิงบันได
“ ไม่หรอกจ๊ะขมิ้น… ฉันจะรีบไป ขอบใจนะจ๊ะ ” นัฐตอบเด็กรับใช้สาว

....นัฐถิยาเลือกรองเท้าที่เข้ากับชุดทำงาน กระโปรงสีขาวผ้าเนื้อบางเบาพลิ้วยาวแค่เข่า แล้วคว้ามาสวมตรงประตูทางออก โดยที่เธอไม่ทันสังเกตุว่ามีคนกำลังก้ม ๆ เงย ๆ เล็มแต่งทรงต้นตะโกดัดอยู่ไม่ห่างออกไปนัก นายชดคนสวนหลานชายของลุงแม้น ในจังหวะพอดีกับที่นัฐยกเท้าขึ้นทีละข้าง เพื่อสวมรองเท้าทำให้กระโปรงชายกว้างนั้นเปิดออก สายตาของนายชดชอบที่แอบชำเลืองมองอยู่ในที่ต่ำกว่า จึงล่วงล้ำเข้าไปถึงเรียวขาที่ขาวเนียนน่าลูบไล้ และอันเดอร์แวร์ลายลูกไม้ตัวจิ๋วบางตาที่มองทะลุไปถึงไรขนอ่อน ๆ ภาพนั้นทำให้ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์บึกบึนอย่างนายชดถึงกับตกตะลึง กลืนน้ำลายลงคอเอื๊อกใหญ่ สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในกางเกงในสีขาวนั้น มันช่างอวบอูมเสียนี่กระไร จนมันอยากจะเข้าไปซุกไซร้ดูดดมความหอมหวานให้ชื่นใจ นายชดตะลึงนิ่งสิ่งที่ซ่อนในกางเกงขาสั่นเริ่มพองตัว แทบจะทะลุออกมาข้างนอก ตั้งแต่โตเป็นหนุ่ม และรู้จักการเสพสังวาส มันยังไม่เคยเจอใครที่ให้ความรู้สึกให้มันพลุ่งพล่านขนาดนี้ จนมันต้องเลี่ยงออกมาเข้าห้องน้ำเพื่อสำเร็จความใคร่ โดยจินตนาการถึงเรือนร่างของนายสาวที่มันแอบหลงใหลใฝ่ฝัน ตั้งแต่วันแรกที่มันเหยียบย่างเข้ามาอยู่ในรั้วบ้านหลังนี้ หากวันใดที่มันไม่มีเงินไปเที่ยวอีตัวราคาถูก ๆ มันก็ต้องช่วยตัวเองโดยนึกถึงเรือนร่างของนายสาวอยู่ป็นประจำ มันบอกกับตัวเองว่าอีกไม่นานหรอกไอ้ชด ความฝันของมึงจะต้องเป็นจริง คุณนัฐจะต้องโดนควยกูแน่.....แหมเสียดายกูอุตส่าห์หลงเทิดทูน กลับมาโดนลุงแม้นเย็ดซะนี่

“ คุณนัฐ….อูยยยยย…คุณนัฐ….ออกแล้ว ”

...ในที่สุดไอ้ชดก็ระเบิดความรู้สึกออกมา อย่างทะลักทะลายเย็นวันนั้นหลังเลิกงาน...นัฐถิยาขับรถกลับบ้านมาตามลำพัง ...ในห้วงคำนึงก็นึกถึงทรงยุทธสามีสุดที่รักของเธอ ที่ขณะนี้คงกำลังยุ่งกับงานที่เชียงใหม่...แต่ตัวเธอล่ะ....กลับมาพลีกายให้ คนรับใช้วัยเฒ่ายัดเยียดราคีคาวให้แก่เธอ แล้วคืนนี้ลุงแม้นจะมาไหม?...โอยลุงแม้นต้องมาแน่ ๆ....แล้วเราจะทำยังไงดี.....นัฐถิยพยายามคิดเพื่อหาวิธีเอาตัวรอด...คงไม่ ดีแน่ถ้าปล่อยให้ลุงแม้นได้กระทำอย่างย่ามใจเช่นนี้..สักวันความลับก็ต้อง ไม่เป็นความลับอีกต่อไป..... อ้าใช่แล้ว..เร็วเท่าความคิดนัฐก็รีบเปลี่ยนเส้นทางที่จะกลับบ้าน เพื่อที่จะแวะไปคลินิกของคุณหมอ ที่ครอบครัวเธอเคารพนับถือ...และก็ไม่ยากนักที่นัฐจะได้ยานอนหลับมาจำนวน หนึ่ง.....นัฐถิยาขับรถกลับบ้านด้วยความสบายใจ....ถ้าเธอนี้เธอหลับแล้วตื่น ขึ้นมาตอนเช้า....ลุงแม้นเคาะเรียกให้ตายก็ไม่มีประโยชน์....

....คืนนั้นหลังอาหารค่ำนัฐก็ขอตัวคุณพ่อคุณแม่สามี เพื่อเดินกลับบ้านของเธอและสามี....โดยไม่อาจรอดพ้นสายตาลุงแม้น ที่จ้องมองราวกับเสือจ้องสมันน้อย....ไอ้แม้นเอย คืนนี้มึงก็จะมีความสุขอีกแล้ว...แกคิดพลางก็ลูบน้องชายแกไปพลาง....กว่านาย ท่านจะกลับมาจากเชียงใหม่....กูสงสัยน้ำเงี่ยนหมดตัวแน่เลย วุ้ยฮ่าๆ. แกหารู้ไม่ว่าการกระทำของแกหาได้รอดพ้นจากสายตาของไอ้ชดหลานชายตัวแสบของแก ไม่.....แต่ด้วยความที่ไอ้ชดยังเกรงลุงแม้นผู้อาวุโสอยู่ จึงไม่กล้าที่จะกระโตกตาก..แต่ได้เก็บความงุ่นง่านไว้ในใจ

.....คืนนั้นนัฐถิยาได้อาบน้ำแล้วรีบเข้านอน โดยไม่ลืมที่ล็อคประตูห้องนอนอย่างแน่นหนา..และไม่ลืมทานยานอนหลับที่ได้มา..........

” ก็อก ๆๆๆ..คุณนัฐ..เปิดครับผมเอง ” ราวเที่ยงคืนไอ้เฒ่าแม้นลอบย่องขึ้นไป หมายขยี้นายสาวให้สมใจ แต่กลับผิดคาด ที่นายสาวไม่มีปฏิกิริยาตอบรับการกระทำของมันแต่อย่างใด เมื่ออดทนอยู่พักใหญ่ ทำให้มันต้องกลับลงมาอย่างสิ้นหวัง....
“ เป็นไงลุง....พลาดล่ะสิ ” ลุงแม้นสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงทัก
“ เหี้ยอะไรวะมึงไอ้ชด...เดี๋ยวโดนตีนกูหรอก”
“ แหม..ลุง..ไม่ต้องมาปิดผมหรอก..ผมรู้หมดแล้ว ”
“ มึงรู้อะไรว่ะ ”
“ โธ่ลุงอย่ามาทำไก๋...ก็เรื่องคุณนัฐไง...แห้วใช่ไหมล่ะคืนนี้ ” ได้ยินประโยคนี้ลุงแม้นถึงกับหน้าถอดสี
“ เอาล่ะ...ลุงไม่ต้องตกใจ..ผมมีแผนที่จะทำให้เราทั้ง 2 คนมีความสุขกับคุณนัฐ...ลุงจะฟังไหม” ไอ้ชดยื่นข้อเสนอ
“ เออ..ยังไงมึงว่ามา ”
“ ยังงี้ลุง........................” ไอ้ชดเล่าแผนการให้ลุงแม้นฟังอย่างละเอียด

“ คุณแม่คะ......วันนี้นัฐไปงานเลี้ยงของบริษัทที่พัทยานะคะ......ที่เคยเรียน คุณแม่ไว้แล้วน่ะค่ะ...” นัฐถิยาแวะไปหาแม่สามี ก่อนที่จะออกจากบ้านเพื่อไปงานเลี้ยงประจำปีของบริษัทซึ่งพาพนักงาน ไปพักผ่อนหลังเหน็ดเหนื่อยกันมาตลอดทั้งปี
“ จ๊ะ...ไปเถอะลูก....แล้วกลับวันไหนเหรอ” คุณหญิงวนิดาถามไถ่สะใภ้สาว เธอเองก็รู้สึกสงสารนัฐถิยาอยู่ไม่น้อย ที่หลังจากแต่งงานมาได้ 3 เดือน กลับไม่ได้อยู่กับทรงยุทธลูกชายคนเล็กของเธอ เนื่องจากทรงยุทธเองเป็นนายช่างวิศวกร ต้องไปควบคุมโครงการขนาดใหญ่ทางภาคเหนือ
“ กลับวันอาทิตย์เย็นค่ะคุณแม่....ค้างวันเสาร์แค่คืนเดียว”
“ จ๊ะ..เที่ยวให้สนุกนะลูก....เออ..ให้ลุงแม้นขับรถไปส่งไหมลูกจะได้ไม่เหนื่อย” นัฐถิยาสะดุ้งเล็กน้อย โดยคุณหญิงไม่ได้สังเกต
“ ไม่เป็นไรค่ะ.....นัฐขับเองสะดวกกว่า..พัทยาแค่นี้เอง.....นัฐไปนะคะ ” นัฐถิยาขับรถคันหรูออกจากรั้วบ้าน โดยมีนายชดหลานชายลุงแม้นมองตามด้วยสายตาโหยหา... คุณนัฐนายสาวผู้สูงศักดิ์ ที่มันแอบหวังว่าจะได้เด็ดดอกฟ้ามาเชยชมสักครั้ง เคลื่อนรถออกจากบ้านไป 2 วันที่นายสาวไม่อยู่....มันจะต้องเตรียมการทุกอย่างให้พร้อม เพื่อความหวังอันสูงสุดของมัน.......

...ในห้วงคำนึงของนัฐ....เธอเองอดที่จะนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ..หลังจากที่เธอแต่งงานกับทรงยุทธไม่ได้.....นับตั้งแต่คืนแต่งงาน...ราน... วิทย์...ดอน...จิม...และ...ลุงแม้น..........

“ทรงยุทธขา นัฐขอโทษ....”

...นัฐบอกกับตัวเองว่า มันเกิดจากความไม่ตั้งใจ..ความพลั้งเผลอ... การขืนใจ......แต่......เธอกลับไม่กล้าบอกกับตัวเองว่า.....มันก็เป็นความ ต้องการส่วนลึกในจิตใจของเธอ และให้ความสุขแก่เธออย่างท่วมท้นเช่นกัน.....นัฐสลัดภาพต่าง ๆ ออกจากสมองและเหยียบคันเร่งมุ่งสู่....พัทยา.....

....ภายในล็อบบี้โรงแรม..คราคร่ำไปด้วยผู้คน..หลังจากพนักงานบริษัทชุดใหญ่ ที่มากับรถบัสมาถึง วิชัย..หนุ่มใหญ่เจ้าของบริษัทยืนทักทายพนักงานอยู่.....เขาเห็นนัฐเดินเข้า มาจึงกวักมือเรียก

“ อ้าว...นัฐ...ไอ้ยุทธไม่ได้มาด้วยเหรอ” วิชัยถามถึงทรงยุทธเพื่อนของเขา
“ ยุทธเขาติดงานที่เชียงใหม่ค่ะบอสส์” นัฐกล่าวตอบ
“เหรอ....ผมอุตส่าห์จองห้องสวีทไว้ให้มันด้วยนะ..ไม่เป็นไร..นัฐไปติดต่อขอ รับกุญแจห้อง.. เอาของไปเก็บ....เดี๋ยวลงมาเจอกันข้างล่าง” วิชัยกล่าว และหันไปทักทายกับพนักงานคนอื่น ๆ ต่อ

....วิชัยเป็นเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับทรงยุทธ....เมื่อเรียนจบเขา ก็มาเปิดบริษัทส่วนตัวและ แต่งงานกับมารตี..ในขณะที่ทรงยุทธไปเรียนต่อต่างประเทศ.......วันแรกที่นัฐ ถิยาสมัครเข้ามาทำงาน กับวิชัย....เขารีบรับทันที..เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาผิวพรรณการศึกษาและชาติ ตระกูลของนัฐ..นับว่าเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบจริง ๆ เขาจึงวางตำแหน่งเธอไว้ทำหน้าที่เลขานุการส่วนตัว....แทนเลขาคนเดิมที่ลาออก ไป.....ซึ่งเขาเองก็หวังอยู่ไม่น้อยว่าจะได้เคลมสวาทเลขาสาวสวยคนนี้..เหมือ กับที่เขาได้ เลขาคนก่อน ๆ เป็นเครื่องบำเรอความใคร่...........แต่เหตุการณ์ไม่ได้เป็นเช่นนั้น..เมื่อ ทรงยุทธแวะมาหาวิชัยที่บริษัท และได้พบกับนัฐถิยาภายในงานเลี้ยงดินเนอร์สังสรรค์....

....วิชัยขึ้นกล่าวแสดงผลประกอบการของบริษัท พร้อมขอบคุณพนักงาน และมีการจับสลากมอบทองให้พนักงานสร้างความคึกครื้นแก่...พนักงานอย่างถ้วน หน้า....ก็ต่อด้วย การแสดงโชว์ชุดต่างๆ...ไฟในห้องงานเลี้ยงเริ่มสลัวลงพร้อมกับเสียงเพลงของ โชว์คาบาเร่ต์ สร้างความคึกคักให้กับพนักงานชาย.....

....วิชัยกลับมานั่งที่โต๊ะข้าง ๆ กับนัฐในโต๊ะผู้บริหารบริษัท พร้อมกับรินไวน์ให้นัฐเลขาสาว....โดยที่ไม่มีใครสังเกต เพราะสายตามัวแต่จับจ้องกับการแสดงโชว์บนเวที.......วิชัยแอบใส่ผงอะไร บางอย่างลงไปในแก้วไวน์ของนัฐ หลังจากโชว์ผ่านไป 3 - 4 ชุด สิ่งที่วิชัยไม่เคยคาดหมายมาก่อนก็เกิดขึ้น..เมื่อมีสาวใหญ่นางหนึ่งย่าง ก้าวเข้ามาในงาน....พร้อมกับพนักงานยกมือสวัสดีทักทาย...........

“ อ้าว.....รตี......มาได้ไง?....ไหนว่าติดธุระไง? ” วิชัยยิ้มกลบเกลื่อน มารตี ภรรยาของเขาที่แอบตามมา เพราะไม่ไว้ใจความเจ้าชู้ของสามีตัวเอง แต่มารตีเองก็ไม่ได้ระแวงสงสัยนัฐถิยา เพราะเธอเป็นคนแนะนำนัฐ...ลูกสาวท่านนายพลนอกราชการเพื่อนพ่อเธอ.ให้มาทำงาน ที่นี่เอง... อีกทั้งนัฐเองก็แต่งงานแล้วกับทรงยุทธ........งานเลี้ยงดำเนินต่อไปอย่าง สนุกสนาน.....คงมีเพียงวิชัยเพียงคนเดียวในงาน ที่กร่อยเซ็งสุดจะบรรยาย

“ บอสส์คะ...พี่รตี...นัฐขอตัวก่อนนะคะ....รู้สึกง่วงนอนจังเลยค่ะ..คงจะเมา น่ะค่ะ” นัฐเอ่ยขอตัวกลับไปห้องพัก หลังจากเวลาผ่านไปราวครึ่งชั่วโมง นัฐเองรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั่วร่างความรู้สึกแบบเดียวกับ ตอนที่ลุงแม้นแอบย่องเข้ามาหาเธอ.....มีเพียงวิชัยเท่านั้นที่รู้ว่าเกิด อะไรขึ้นกับนัฐถิยา..... สิ่งที่เขาแอบใส่ลงในแก้วไวน์ของนัฐ เริ่มทำหน้าที่ของมันแล้ว.....วิชัยเองรู้สึกเจ็บใจมากที่พลาด แผนการเคลมสวาทที่เขเตรียมการมาเป็นแรมเดือนไปอย่างน่าเสียดาย....รตีนะรตี ไม่น่าเลย...

“ไปพักผ่อนเถอะจ๊ะนัฐ...ดูสิหน้างี้แดงเชียว ” มารตีกล่าวกับนัฐ ระหว่างที่นัฐถิยายืนรอลิฟท์อยู่นั้น...อาการร้อนรุ่มได้ทวีความรุนแรงขึ้น เรื่อย ๆ....เลือดสาวในกายของนัฐฉีดพล่านไปทั่วร่าง....
“ ทรงยุทธขาคุณอยู่ที่ไหนคะ....” เธอพยายามนึกถึงแต่ทรงยุทธ.. แต่ทำไมในมโนสำนึกของเธอ กลับปรากฏภาพของลุงแม้นกำลังทาบทับอยู่บนเรือนร่างของเธอ ...ส่วนสงวนของนัฐรู้สึกถึงความผิดปกติ มันเหมือนมีมดสักพันตัวไต่วนไปมา....จนตัวเธอเองต้องยืนหนีบขาแน่น........

“ ลิฟท์มาแล้วครับ.”

...นัฐตื่นจากภวังค์พร้อมก้าวเข้าไปในลิฟท์ พร้อมกับชายผู้หนึ่ง.......... ฉกาจ หรือนายกาจ พนักงานส่งเอกสารรูปร่างผอมเกร็งก้นปอด อายุราว 40 เศษ พร้อมเอกลักษณ์หนวดเรียวงามเหนือริมฝีปาก จึงได้รับฉายาว่า กาจหนวดกระดิก นายกาจจะขึ้นไปห้องพักเพื่อเอาทองที่ได้รับแจกไปเก็บ...มันกับกลุ่มพนักงาน ส่งของอีก 2 – 3 คน นัดกันว่าจะไปเที่ยวกันต่อ.....

“ คุณนัฐ.. จะกลับไปนอนแล้วหรือครับ ”

....นายกาจกล่าวอย่างนอบน้อม แม้ว่ามันจะกินเหล้ามาจากในงาน จนกลิ่นโชยออกมาก็ตาม เนื่องจากมันยำเกรงนัฐถิยาที่เป็นถึงเลขาเจ้าของบริษัท.....

“ ค่ะ...นัฐรู้สึกไม่ค่อยสบาย...สงสัยว่าจะทานไวน์มากไปหน่อย..” นัฐตอบ
“ อูย..ไวน์กินมากไม่ดีนะคุณนัฐ...ตอนเช้ามันจะแฮ้ง...เวียนหัว....ผมเคยลองแล้ว....สู้เหล้าไม่ได้ ”
“ เอางี้...ผมมียาแก้เมา...เดี๋ยวผมไปเอามาให้...คุณนัฐอยู่ห้องไหนครับ ” นายกาจเสนอ นัฐเองไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้นัฐ บอกเลขห้องให้นายกาจไปอย่างรวดเร็ว....โดยไม่มีการยั้งคิดเลยแม้แต่น้อย....
“ คุณนัฐรอเดี๋ยวนะครับ....เดี๋ยวผมเอาไปให้ ” นายกาจบอกก่อนก้าวออกจากลิฟท์ ปล่อยให้นัฐถิยาขึ้นลิฟท์ไปยังห้องพัก ที่อยู่ชั้นสูงกว่าเพียงลำพัง

....นายกาจกลับไปที่ห้องพักของตัว....แล้วหยิบยาลูกกลอนที่ตัวมันเอง....กิน ก่อนนอนทุกครั้งถ้าเมากลับมา เสร็จแล้วก็รีบขึ้นไปพบคุณนัฐที่ห้อง.....เพราะมันต้องรีบลงไปหาพรรคพวกที่ รออยู่ข้างล่าง.....

“ คุณนัฐ...ผมเอายามาให้แล้วครับ...” นายกาจเคาะเรียกอยู่หน้าห้อง............
“ นี่ครับยา...รับรองเช้ามาไม่มีแฮงแน่นอน...” นายกาจส่งยาให้ แล้วทำท่าจะหันหลังกลับลงไป
“ เดี๋ยวก่อนสิ....นายกาจ.....” นัฐไม่เข้าใจตัวเองว่าเอ่ยอะไรออกไป และก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต่อ

....นายกาจหันกลับมามองที่นัฐ.....คนอย่างนายกาจที่ผ่านร้อนหนาวมาอย่าง โชกโชน....เห็นปฏิกิริยาของสาวน้อย.....มันเริ่มแล้วว่าตอนนี้นัฐถิยาตกอยู่ ในอารมณ์ใด....มันไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่า.... หญิงสาวที่ดูเรียบร้อยอย่างนัฐ....กลับเป็นคนที่ร้อนสวาทเพียงแค่ห่างสามี เพียงคืนเดียว.... กลับมาให้ท่าคนอย่างมันซึ่งอยู่คนละระดับกับเธอ......หรือว่าสามีเธอไม่มี น้ำยา....... ไม่ต้องรอให้นัฐเอ่ยอะไรออกมาอีก.....มันรับผลุบเข้าไปในห้องของนัฐ..... แล้วคว้าร่างของสาวสวยมาจูบอย่างดูดดื่ม........ ด้วยฤทธิ์ของกำหนัดที่เกิดจากยาปลุกอารมณ์....ผสมกับลีลาชิวหา..และเรียว หนวดแข็งของนายกาจ... ทำให้ร่างกายของนัฐอ่อนระทวย.....ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีหายไปหมดสิ้น..... ปล่อยให้นายกาจประคองไปยังเตรียมนอนนุ่มหนา......เสื้อผ้าอาภรณ์ของชายหญิง ทั้งสอง...ถูกปลดเปลื้องออกอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องมีคำพูดใด.....นายกาจจูบ ไซร้จากซอกคอลงมาสองเต้านมอวบใหญ่อย่างหื่นกระหายพรางดันร่างขาวอวบลงไปที่ นอน ใบหน้าคุณณัฐเปลี่ยนเป็นใบหน้าหวานเยิ้มยั่วเซ็กส์ ดวงตาปรือเยิ้ม ริมฝีปากแดงบางนั้น ยิ้มมุมปากน้อย ๆ คุณณัฐทั้งขาวทั้งสวย นายกาจพูดพราง จูบไซรัเลื่อนต่ำลงมาที่แผ่นท้องขาวแบนราบ

อูย...ซี๊ด...เสียวจังเลย....นายกาจจ๋า...ซี๊ด..." ณัฐร้องครางเบา ๆ เมื่อนายกาจชู้รักเลื่อนหน้าลงไปจูบไซร้อยู่บนเนินโคกหีโหนกใหญ่ ซึ่งปกคลุมไปด้วยเส้นหมอยดำสนิทราวกับเส้นไหม มือของคุณณัฐจิกเกร็งอยู่ที่ผมของนายกาจ คุณณัฐครางเบา ๆ

" อูย....ซี๊ด....เสียวค่ะ....นายกาจจ๋า....อูย....เสียวหีจังเลย....ซี๊ด...."

....นายกาจเงยหน้าขึ้น มือจับเอวคอดกิ่วของณัฐ แล้วจับสองขาขาวอวบของณัฐแบะอ้าออก จนเห็นเนินโคกหีโหนกใหญ่ เต็มไปด้วยขนอุยสีดำสนิท ปกคลุมอยู่อ้าออกจนสุด จนแคมหีอวบขาวแบะอ้าน้อย ๆ เห็นรูหีแดงเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเมือก ติ่งแตดแดงชูชันสั่นระริกด้วยความเงี่ยน พลันจมูกโด่งของนายกาจก็ฝังลึกลงไปตรงเนินโคกหีอวบใหญ่รกหมอยนั้น ตวัดลิ้นเลียไปทั่วแคมหีอวบขาวทั้งสองกลีบ จนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย แล้วสองมือของนายกายก็แบะแคมหีให้อ้าออก ตวัดลิ้นเลียฉกลงไปในใจกลางรูหีแดงเยิ้ม กระดกลิ้นเลียไปทั่วปากรูจนหนำใจแล้ว จึงแลบลิ้นสากออกมาลากเลียจากด้านล่างรูตูดจนถึงปากรูหีแดงลากเลยขึ้นไปจน ถึงเม็ดแตดของณัฐ กระดกลิ้นเลียแล้วอ้าปากอมเม็ดแตดแดงนั้นดูดดุนละเลงลิ้น จนเม็ดแตดแดงพลิกไปพลิกมา ทำเอาณัฐสะดุ้งผวาร่างแอ่นสะโพกผายใหญ่ยกโคกหีโหนกใหญ่ขึ้นเร้า ๆ สองมือจิกหัวนายกาจกดลงหาโคกหีครางกระเส่า

" อูย....ซี๊ด....นายกาจจ๋า...เสียวหี....เสียวแตด....ซี๊ด....ลิ้นนายกาจดี เหลือเกิน....ซี๊ด....ทนไม่ไหวแล้ว....ซี๊ด....นายกาจจ๋า...."
" จะทำอะไรก็ทำเถอะ....ซี๊ด...." นายกาจถอนหน้าจากเนินโคกหีมโหฬารของณัฐ ใบหน้ามันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเหนียว จนเห็นได้ชัด มันจับร่างอวบของคุณณัฐนายกาจเล่นพิเรนขึ้นไปคร่อมร่างคุณณัฐ เอาท่อนควยใหญ่มหึมาของมันวางไว้กลาง ระหว่างเต้านมขาวอวบใหญ่ มือหยาบของมันทั้งสองข้างจับดันเต้านมอวบขาวของคุณณัฐ ให้หนีบลำควยพรางกระเด้าควยชักเข้าชักออก ระหว่างเต้านมอวบขาวทั้งสองเต้า แล้วมันจึงกระดกก้นดันท่อนควยดำมะเมื่อมเข้าไป จนหัวบักบานใหญ่สีม่วงคล้ำเจอปากแดงที่อ้ารอของณัฐ คุณณัฐรีบอ้าปากแดงสวยงับอมลำควยเข้าไปในปาก อา...ปากแดงสวยอ้าอมควยดำเข้าไปจนสุดคอหอย

" อูย....ดีจัง...คุณณัฐ....ผมเสียวควยจัง...ซี๊ด..." นายกาจครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนควยใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้ม จนหลุดเสียงดังบ๊วบ ณัฐรีบเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับคว้าจับควยใหญ่ไว้แล้ว ฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของควยใหญ่

" อูย....ซี๊ด....คุณณัฐจ๋า....เลียควยเก่งจัง....ซี๊ด...." นายกาจนอนตะแคงข้างร่างเปลือยขาวล่อนจ้อนของณัฐ เป็นการนอนแบบกลับหัวกลับหาง จับท่อนขาขาวอวบของณัฐ ให้แบะอ้าแล้วฉกลิ้นยาวละเลงเลีย ชอนไชเข้าไปในรูหีแดงเยิ้มของณัฐ ต่างคนต่างช่วยกันทำ
" อูย...นายกาจจ๋า....นายกาจเย็ดเถอะ....ชั้นเสียวหี....ซี๊ด....จวน...จวน... จะ....จะ...แล้ว....นายกาจจ๋า...." เสียงณัฐร้องวิงวอนออกมา บิดร่างอวบขาวเร้า ๆ นายกาจจึงถอนลิ้นออกจากรูหีแดงนั้น พร้อมกับตวัดร่างกลับมาคุกเข่า ตรงหว่างขาขาวอวบของคุณณัฐ ที่ถ่างอ้า ด้วยความเงี่ยนอวดโคกหีใหญ่ลอยเด่นท้าทาย ให้มันเอาควยปักลงไป สองแคมของคุณณัฐแบะอ้าออกจนเม็ดแตดปลิ้นเด่ ปากรูหีอ้าออกเป็นรูตีบแดงเยิ้มไปด้วยเมือก อา....ณัฐคนสวยหีน่าเย็ดอะไรเช่นนี้ นายกาจกลืนน้ำลายด้วยความเงี่ยนประคองลำควยซึ่งแข็งปั๋ง หัวบักบานเบ่ง อวดแง่เงี่ยงมันทั้งบานทั้งมู่ทู่น่าสยดสยอง มันรีบกดหัวบักใหญ่จ่อปากรูหี

" อุ้ย....อุ้ย....ซี๊ด...นายกาจ....อี๊ย์...." คุณณัฐครางเบา ๆ เมื่อหัวควยร้อนผะผ่าวกระทบปากรูหี อา....มันเสียววาบไปทั้งร่าง เมื่อนายกาจกดควยยวบ ๆ หัวควยบานบุกเบิกจนแคมหีอูมย่นเข้าตามควยใหญ่ที่มุดเข้ารูหีทีละน้อย ๆ
" อูยยยยยย....ซี๊ด....นายกาจจ๋า....ซี๊ดดดดดด....".

....คุณณัฐครางเบา ๆ ทุกครั้งที่ดันควยลงไป พลางส่ายตูดขาวผายใหญ่ไปมา สองขาอวบขาวแบะอ้าออก ควยยิ่งเข้าลึกคุณณัฐก็ยิ่งเสียว จนควยดำมุดเข้ารูหีเกือบจะมิดลำ มันจึงชักควยถอยออกมาช้า ๆ กลีบแคมหีของคุณณัฐปลิ้นแบะตามควยออกมา อวดแคมในปากรูและจงอยแตดแดงอร่าม แง่เงี่ยงครูดรูหีและตุ่มไตภายในทำเอาคุณณัฐหีใหญ่ต้องกระดกก้นแอ่นโคกหี ขึ้นตามควย พลันนายกาจก็กดควยลงไปเต็มแรง จนควยใหญ่จมหายลงไปในรูหีของคุณณัฐมิดด้ามยันโคนหนอกควยรกหมอย ประกบติดกับโหนอกหีโคกอย่างแนบสนิท เหลือแต่พวงกระโปกยานใหญ่ คลอเคลียอยู่กับแคมหีอวบขาวและง่ามก้นของณัฐ

" โอ๊ย....ซี๊ดดดดด...ควยนายกาจเข้ารูหีณัฐยันมดลูกเลย....นายกาจจ๋า.... ซั๊ด....ณัฐทั้งเสียวทั้งคันรูหี....อูยยยย....ซี๊ด...." ณัฐร้องครางด้วยความเสียวซ่าน ที่ถูกตะบันควยเข้าไปแน่นตื้อ ทำให้นายกาจย่ามใจยิ่งนัก มันกะจะตะบันรูหีคุณณัฐให้ร่านสุด ๆ มันจึงยันมือโหย่งร่างขึ้นมองใบหน้าหวานเยิ้ม กดตูดอัดควยกับเนินโคกหี เส้นหมอยสองสามเส้นแยงแหย่ลงในรูหีพรางกระดกควยพองในรูหีตุบ ๆ

" ซี๊ด....เดี๋ยวคุณณัฐจะอร่อยรูหีมากกว่านี้....คุณณัฐจ๋า....รูหีดูดควยดี จริง.....ซี๊ดดด..." คุณณัฐหน้าตาปรือเยิ้มไปด้วยความเงี่ยน พลางยิ้มหวานให้มัน เผยอริมฝีปาก
" ซี๊ดดดด....ควยของนายกาจมันพองในรูหีณัฐ....ซี๊ด....อูยยยย....ควยยันมดลูกเลย...ณัฐเสียวหีค่ะ..."
".นายกาจขา....กระเด้าควยซิ.....นายกาจจ๋า...." เพียงโดนควยเข้ามิดรูหีณัฐ ก็ลืมฐานะของตัวเอง นายกาจชักท่อนควยออกมา จนสองแคมหีปลิ้นตามลำควยออกมา จนแบะอ้ารัดลำควยดำมะเมื่อมแน่น แล้วกระเด้าฉึกเข้าไปสุดแรง ชักเข้าชักออกถี่ ๆ จนคุณณัฐสะท้านไปทั้งร่างด้วยความเสียว ยกก้นผายใหญ่แอ่นอ้ากระดองโคกหีขึ้นรับมหาควยผลับ ๆ ตามจังหวะกระเด้าควยของมัน ที่ซอยเอวโหมตะบันควยเข้ารูหีคุณณัฐ สองมือของมันไขว่คว้าพวงนมอวบใหญ่ทั้งสองเต้าบีบขยี้เคล้นคลึง เสียงครางของคุณณัฐดังไม่ขาดปากด้วยความอร่อยในรูหีสุดขีด

" ซี๊ดดดดด....อูย....ซี๊ด....อร่อยรูหีจัง...นายกาจจ๋า....กระเด้าควยแรง ๆ.....หนัก ๆ....ยาว ๆ....ซี๊ด..."
"มันครูดรูหีณัฐ....ณัฐเสียวหี......ซี๊ด...เสียวหีจังเลย......นายกาจจ๋า .....ซี๊ด...." คุณณัฐเรียกนายกาจ เมื่ออารณ์เงี่ยนเธอถึงขีดสุด พรางกระซิบเสียงแหบ
" กระเด้าควยแรง ๆ......หนัก ๆ...ยาว ๆ.....มันรูหีใหม....คุณณัฐจ๋า. ..จ๋า...."
"นายกาจกระเด้าควยอย่างนี้ชอบไหม.....ซี๊ด....คุณณัฐจ๋า...ทูนหัวของนายกาจ ...ซี๊ด ...." นายกาจถามพรางชักควยออกมาแทบหลุด แล้วตะบันควยทะลวงหีถี่ยิบ ด้วยความมันในอารมณ์ จนณัฐเรียกมันเป็นนายกาจไม่ขาดปาก
" ซี๊ดดดดดด....ดีจ๊ะ...ดีจ๊ะ....นายกาจจ๋า...ควยนายกาจเข้ารูหีณัฐลึกดี.... ซี๊ด..อูยยยยย........มันกระแทกมดลูกทุกทีเลย....นายกาจขา...."

...คุณณัฐแสนจะเสียวสยิวเมื่อนายกาจตะบันควยเข้ารูหีทั้งซ้ายขวา ควยบานพองเงี่ยงถูไถและควานปากมดลูกทุกมุม ทำเอาคุณณัฐสาวสวย อร่อยจนน้ำตาเล็ด กัดฟันแอ่นกระดองโคกหีเด้งรับควยทุกจังหวะที่กระเด้า เสียงควยวิ่งทะลวงรูหีสวบ ๆ เมือกจากรูโยนีเยิ้มแฉะไปทั่วปากแคมหีไหลย้อยลงเปียกง่ามตูดขาว

" นายกาจจ๋า....ซี๊ด....โอย....อร่อยรูหีเหลือเกิน....ซี๊ด...เสียวมดลูก...."
"คันรูหีอะไรอย่างนี้....ควยนายกาจเย็ดมันหีจัง....ซี๊ด....นายกาจจ๋า.... มันควยไหมจ๊ะ....หีนัฐเย็ดมันควยไหม....นายกาจขา...." ณัฐครางกระเส่าถาม พลางยกแขนเรียวขาวขึ้นโอบรอบคอนายกาจเหนี่ยวลงมา แล้วผงกหัวขึ้นตาปรือเยิ้ม หน้าแดงก่ำไปด้วยความเงี่ยน ปากแดงสวยออดอ้อนคู่เย็ดราวกับสาวรุ่น ส่วนท่อนล่างก็กระดกก้นแอ่นหีขึ้นรับควยไม่ขาดระยะ ทำเอานายกาจแทบบ้าด้วยความเงี่ยนกดควยเข้าไปแช่ในรูหีหมดลำยาว พลางก้มมองใบหน้าหวานเยิ้ม สบตาอย่างแสนรักกระซิบเสียงแหบ

" ซี๊ดดดดดดด....มันจ๊ะ....ทั้งมันทั้งเสียว....รูหี....ยิ่งเย็ดยิ่งมันควย ....ซี๊ดดดดดด....มันตอดควยนายกาจใหญ่เลย....คุณณัฐจ๋า..' ณัฐยิ้มหวานเยิ้มให้นายกาจ เมื่อเห็นมันครางกระเส่าด้วยความเสียวควย เมื่อเธอแอ่นเนินโคกหีขึ้นอัดกับหนอกควย ณัฐพรางขมิบรูหีตอดควยมันตุบ ๆ พรางจีบปากจีบคออ้อน

" อุ๊ยยยยยย....ซี๊ด....ก็หีมันชอบควยนายกาจนี่คะ....ทั้งใหญ่ทั้งยาว....เย็ด มันหีนีต่างหาก....มันก็เลยทั้งดูดทั้งตอดซิคะ.....นายกาจจ๋า....." คุณณัฐอ้อนเสียงหวาน ทำให้นายกาจงุ่นง่านใจยิ่งนัก จึงพองควยในรูหีแดงตอบโต้พรางกระซิบถาม

" ควยใหญ่ ๆ....มันก็ต้องเหมาะกับหีใหญ่ ๆ นะซิ....ซี๊ด...ก็หีของคุณณัฐทั้งโคก... "

"ทั้งใหญ่ออกอย่างนี้...มันต้องโดนควยนายกาจถึงจะสะใจ....ใช่มั้ยครับ....คุณณัฐหีใหญ่...."

คุณณัฐได้ยินแทนที่จะโกรธ กลับยิ้มให้มันอย่างหวานเยิ้ม ณัฐห่อปากอ้อนต่อ

" ถ้าหีณัฐใหญ่....เย็ดมันควย....นายกาจต้องเย็ดหีนัฐบ่อย ๆ นะคะ...นายกาจขา....ซี๊ดดดดดดด.."
"ได้ครับ..ถ้าคุณนัฐให้เย็ด...หีคุณนัฐเย็ดมันจัง"
" แล้วนายกาจชอบมั้ยหีของนัฐ"
"ชอบสิครับ"
" งั้นนัฐจะให้นายกาจเย็ดบ่อยๆๆ..ควยนายกาจเย็ดมันมาก ใหญ่ด้วยคับรูหีจัง"

....นายกาจตาลายด้วยความเงี่ยนสุดขีด มันจับท่อนขาขาวอวบของคุณณัฐ ให้แบะอ้าออกไปอีก แล้วดันโย้ขาขึ้นไปท่วมอก ทำให้กระดองหีลอยเด่นเป็นเป้านิ่ง ให้มันทิ่มควยทะลวงเย็ดอย่างถนัด พลันสองมือมันก็สอดไปใต้ขาพับ ตะปบเอาเต้านมอวบขาวทั้งสองของคุณณัฐเอาไว้ และโหย่งตูดขึ้นมาตั้งหลักอย่างทะมัดทะแมง

....ครั้นแล้วท่อนควยยาวใหญ่ ก็เริ่มกระทุ้งกระแทกรูหีอวบของคุณณัฐ สาวสวยอย่างหนักหน่วงรุนแรง ปลายหัวบักบานร่ากระทบกับมดลูกเสียงดังกึก ๆ ทุกที เมื่อมันเสือกควยเข้าไปมิดด้าม สาวปรู๊ดออกมาเกือบหลุด แล้วแทงสวนเข้าไปเต็มเหนี่ยว จนณัฐหน้าตาบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียวซ่าน มันรูหี ปากบางจิ้มลิ้มห่อครางกระเส่า นายกาจจึงก้มลงเอาปากประกบปากแดงบางลากลิ้นตวัดเข้าไปพัวพันลิ้นอ่อนนุ่มดุน ดูดความหอมหวานเสียงดังจ๊วบจ๊าบ จนริมฝีปากขี้อ้อนนั้นบิดเบี้ยวน้ำลายเลอะรอบริมฝีปาก

.....อา....ณัฐแทบขาดใจ..เมื่อถูกจู่โจมทุกจุด ปากบางบดขยี้สู้ ลิ้นอ่อนนุ่มก็ตวัดพันตอบ แอ่นอกนายกาจให้มันขย้ำขยี้ ส่วนท่อนล่างสะโพกขาวผายใหญ่ ก็กระดกแอ่นอ้าโคกหีขึ้นรับควยขึ้นลงตามจังหวะ ทำให้ท่อนควยนายกาจที่กำลังตอกลงรู ป่ายปะครูดไคร้เอาตุ่มไตภายในรูหีแดงอย่างทั่วถึงหนอกควยรกหมอย กระทบกับเนินโคกหีโหนกใหญ่ดังพั่บ ๆ ไม่ขาดระยะ เคล้ากับเสียงพวงกระโปกยานใหญ่ ตบง่ามตูดดังผลัวะ ๆ ไม่ขาดเสียง นายกาจ
ตะบันรูหีคุณณัฐอย่างหนักหน่วง แคมหีอวบขาวปลิ้นเข้าออกตามแรงควย พลันคุณณัฐก็ต้องบิดหน้าถอนปากสวย ออกจากปากนายกาจเสียงดังจ๊วบ ผวาร่างกอดคู่เย็ดตัวสั่นเร่า ๆ

"ว๊าย....ผะ...ผะ... นายกาจจ๋า....นะ....นะ....น้ำหีนัฐ...จะ....แตกแล้ว....นายกาจจ๋า... ซี๊ด....ซี๊ด...กดควยลึก ๆ เลย" ...." นายกาจกดควยอัดแน่นมิดด้าม หมุนโคนควยคว้านปากรูหีอย่างทั่วถึง ทำเอาคุณณัฐสาวสวย ที่กำลังหลั่งน้ำหีออกมาอาบควยมัน ไม่ขาดระยะจนมันรู้สึกได้ ต้องขมิบรูหีดูดตอดควยมันตลอดลำยาว ตามจังหวะหลั่งของน้ำหีที่ขมิบออกมาชะหัวบักใหญ่ จนทำให้นายกาจสุดกลั้นไม่ไหว ขย้ำเต้านมอวบทั้งสองข้างแทบจะให้แหลกเหลวคามือ กดตูดให้ควยฝังลึกในรูหีจนสุดครางหอบ

" ซี๊ด....คุณณัฐจ๋า....เสียวควยดีจริง....น้ำหีออกมาอาบควยนายกาจเยอะจัง....ซี๊ด....อูย...."
" ทั้งตอดทั้งขมิบ....นายกาจทนไม่ไหวแล้ว....คุณณัฐจ๋าแอ่นหีขึ้นมาอีก...น้ำควยนายกาจก็จะออกแล้ว....."
" เอ้า....นายกาจจ๋า....สาวสวยแอ่นหีให้แล้ว....ซี๊ด...ฉีดน้ำควยออกมาเลย...หีกินน้ำควยนายกาจ....อุ้ย...อุ้ย...ออกแล้ว...."
"น้ำควยนายกาจออกแล้ว....ซี๊ด....อุ๊ย..น้ำควยพุ่งแรงจัง....ซี๊ดอุ๊ย"
"มันพุ่งเข้ามดลูก....โอย...น้ำควยเยอะจัง....ซี๊ด....อุ้ยควยมันพองในรูหี....ซี๊ด...."
" นายกาจจ๋า...อย่าพึ่งชักควยออกนะคะ...ให้รูหีณัฐ ดูดน้ำควยนายกาจจนสะเด็ดเสียก่อน....ซี๊ด "

....นายกาจกดควยแนบสนิทขมิบตูดหยุบ ๆ จนน้ำควยหยดสุดท้ายฉีดพุ่งเข้ารูหีคุณณัฐหมดสิ้น จนล้นไหลย้อยออกมาหยดตามง่ามขาขาวผ่อง ที่ตอนนี้แดงเป็นผื่น เพราะโดนกระแทกเย็ดเอาอย่างดุเดือด น้ำหีและน้ำควยไหลซึมจากปากแคมหีที่ยังคาบควยบวมตุ่ย ไหลย้อยลงมาตามง่ามก้นเป็นทางแล้วหยดลงบนที่นอน ร่างขาวดำประกบกันนอนแน่นื่งหอบหายใจระรวย

.....ภายในห้องนายกาจต้องยันกายถอนควยออกจากรูหีคุณณัฐเสียงดังบ๊วบ เมื่อคุณณัฐยันอกมันออก มองเห็นปากรูหีแดงอ้าหวอมีน้ำควยขังอยู่เต็มรู ด้วยแรงของดำกฤษณาได้ทำให้นัฐตอบสนองทุกท่วงท่า.....ที่นายกาจโหมเข้าใส่เธอ ........เนิ่นนาน....ครั้งแล้วครั้งเล่า.....ทุกลีลาที่คนช่ำชองในเกม กามารมณ์อย่างนายกาจจะนึกสรรหามาได้.. ถูกนำมาปลดเปลื้องระบายความต้องการให้กับนัฐถิยา......ภาพที่เห็นราวกับภาพ ของนางฟ้าที่อยู่ในสรวงสวรรค์กำลังถูกซาตานบดขยี้อย่างทารุณ....แต่น่าแปลก ใจที่กลับมีรอยยิ้มและสลับกับเสียงหัวเราะ.... ออกมาจากใบหน้างามนั้น.....นายกาจรู้ดีว่าโอกาสเช่นนี้ไม่ใช่ว่าจะหาได้อีก ในชีวิตนี้.....หญิงสาวสูงศักดิ์ที่เพิ่งแต่งงานได้เพียง 3 เดือน....กับความกระชับแน่นและตอดรัดความเป็นชายของมัน....ทำให้มัน ไม่อาจจะกลั้นความรู้สึกเอาไว้ได้.....ทำนบแห่งความใคร่ฉีดทะลักออกมาอย่าง มากมาย....โดยมีเสียงหวีดร้องกัดฟัน และอาการมือเท้าเกร็งกระตุกของนัฐถิยาเป็นเครื่องบอกมันว่า....หญิงสาวได้มา ถึงจุดแห่งความสุขพร้อมกับมัน................ งานเลี้ยงในห้องจัดเลี้ยง.....ได้จบลงไปนานแล้ว......แต่ราตรีแห่งความสุข ของนายกาจและนัฐถิยายังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่มีทีท่าจะสิ้นสุด....... ตั้งแต่วันนั้นมานัฐถิยาก็คิดว่าจะทำอย่างไรดีกับตัวเองที่ปล่อยใจปล่อยตัว ให้กับชายที่ไม่ใช่สามีได้เชยชมกับร่างกายของตัวเอง...แต่คิดอีกทีมันก็มี ความสุขดีช่างมันเถอะไหนๆๆก็ไหนๆๆแล้วเพียงแต่ว่าขอให้มันเป็นความลับก็แล้ว กัน
..........................................................................................

(ไม่รู้ใครแต่งต่อ)
ตอนที่ 10

....นายชมคนขับรถกลับมาจากนำรถไปตรวจเช็คที่อู่ จึงเดินเข้าไปภายในบ้านเพื่อจะแจ้งค่าซ่อมให้คุณนัฐทราบและจะสอบถามว่าคุณ นัฐจะไปข้างนอกหรือไม่ แต่หาไม่พบจึงเดินขึ้นไปบนบ้าน ก็พอดีผ่านห้อง คุณนัฐนายสาว เห็นประตูเปิดแง้มอยู่ ก็ลองผลักเข้าไปดู แต่พอประตูเปิดออก มันก็พบร่างของคุณนัฐอยู่ในชุดนอนสีขาว มองทะลุร่างของคุณนัฐ หลับอย่างหมดสติ นายชมตะลึงมองอย่างถูกนะจังงัง ตรงหว่างขาโคกหีนูนอวบ เห็นเส้นขนอยู่รำไร อกอวบตั้งเต้าอยู่ในชุดบราเซียร์สีขาว มันไม่ได้โง่เซ่อ เลือดหนุ่มเดือดพล่านขึ้นมาทันที นายชมลืมตัวลืมหมดทุกอย่าง เพราะร่างของนายสาวที่นอนล่อตาอยู่ตรงหน้า นายชมคิดในใจว่า เป็นอะไรก็เป็นกันวะ ขอเพียงแต่มัได้เย็ดคุณนัฐก็แล้วกัน มันตรวจดู ร่างเธออย่างถี่ถ้วน ก็รู้ได้ทันทีว่า นายสาวของมันได้ร่วมรสสวาทกับสามีมาก่อนหน้าแน่เลย

.......นายชมถอดกางเกงออกจากร่างอย่างใจเย็น แล้วค่อย ๆ เคลื่อนกายเข้าไปใกล้เตียง ครั้นแล้วมันก็ค่อย ๆ ชันกายลุกขึ้นนั่งมองดูร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของนายสาวนอนหงายแบะอ้าซ่า... อย่างละลานใจ อา...ร่างอวบใหญ่นั้นช่างงามเสียเหลือเกิน แม้จะแต่งงานแล้วก็ตามแล้วก็ตาม ส่วนสัดของหล่อนยังตึงเต่งไม่บุบสลาย เพราะการที่เป็นคนร่ำรวยและรู้วิธีบำรุงรักษาตัว ใบหน้าหวานนั้น อิ่มเอิบราวกับสาวแรกรุ่น แก้มแดงเปล่งไปด้วยเลือดฝาด ทรวงอกอันสั่นกระเพื่อมน้อย ๆ ตามแรงหายใจนั้นเล่าก็ยังอวบอัดเต็มตึง ขาวสล้างอยู่เต็มเต้าล้นออกมาจากบราเซียร์สีขาวตัวน้อย ต่ำลงมาคือหน้าท้องอันขาวเกลี้ยง สะดือบุ๋มน้อย ๆ อย่างน่ารัก ท่านอนของคุณนัฐนอนหงายกึ่งตะแคง เข่างอเล็กน้อยทำให้เห็นส่วนสะโพกและต้นขาได้ถนัดว่ามันงามผ่อง กลมกลึงเกลี้ยงเกลาไร้ไฝฝ้าราคี หน้าขาและก้นย้อยขาวจั๊วะราวกับปุยฝ้าย เพราะไม่ค่อยถูกแสงแดด นัยน์ตาของเจ้าคนรถ ผู้จะกลายมาเป็นผัวของคุณนัฐอีกคน หยุดนิ่งลงบนโคกหีของนายสาวที่อยู่ในกางเกงชั้นในสีขาวอย่างตะลึงลาน.... ไม่ว่าจะมองทางใดมุมไหน โคกหีของนายสาวช่างเต็มไปด้วยเสน่ห์อันเย้ายวน ทำให้ใจเต้นแรงได้เสมอ ด้วยว่ามันช่างโคกหีใหญ่ ทั้งโหนกนูน และขาวเกลี้ยง แคมอวบหนาประกบกันแทบสนิทแน่น ราวกับสาวพรหมจารีย์ก็ไม่ปาน แคมแดงนั้นออกสีระเรื่อเป็นเนื้ออ่อนอวบยุ้ยน่ารักเป็นหนักหนา ขนนิลอันดำขลับที่ขึ้นเป็นกระจุกอยู่เหนือเนินปลิ้นรุดออกมาจากขอบกางเกงใน ช่างขับให้โคกหีแห่งนี้งดงามจับตาขึ้นอีก จนสุดจะพรรณนา... ท่อนควยอันยาวใหญ่ของนายชมเริ่มพองตัวขึ้นมาทีละน้อย ๆ แล้วแข็งโด่ขึ้นมา เพราะร่างเปลือยของนายสาวที่นอนหลับตาพริ้มเป็นต้นเหตุ แต่มันอยากจะลองลักหลับนายสาวดูสักครั้ง ดูซิว่ามันจะออกรสสักเพียงไหน แล้วนายฝันค่อย ๆ ถลกชุดนอนคุณนัฐขึ้นเหนือหน้าท้อง ด้วยมืออันสั่นเทา เพราะความอยากหน้ามืด ตามัว ด้วยพิษโลกีย์กาม พักเดียว ร่างของคุณนัฐเจ้าเสน่ห์ก็อวดสัดส่วนอันงดงามขาวโพลนแก่ตาของเจ้าชม

.....นายชมลืมตาโพลง แทบจะหยุดหายใจเมื่อมองเห็นร่างเปลือยของนายสาวได้อย่างเต็มตา แม่คุณเอ๋ย...ร่างงามนั้นหาที่ติตรงไหนไม่ได้เลยแม้แต่แห่งเดียว ไม่ว่าทรวงอกอันอวบใหญ่ขาวสล้างชูชันอยู่เต็มอก แม้จะมียกทรงคล้องอยู่ กลับเพิ่มพูนให้อาบเสน่ห์ยิ่งขึ้นอย่างเหลือล้น ท้องน้อยอวบยุ้ยขาวผ่อง เช่นเดียวกับท่อนขาทั้งสองซึ่งอวบใหญ่ โคกหีอลึ่งฉึ่งคับเต็มหว่างขา เนินหีพิลาศพิไล โหนกเด่นเป็นสง่า ยั่วยวนกวนสะดือของเจ้าหนุ่มอย่างเหลือแส
นายชมคล่อมตัวยงโย่อยู่ที่ร่างงามของนายสาวอย่างเงียบเชียบ นายชมแทรกร่างเปลือยท่อนล่างของคุณนายสาวเจ้าเสน่ห์นอนหงาย ร่างกำยำของมันขึ้นคร่อมทับพร้อมกับค่อย ๆ จูบฟัด เต้านมอวบขาวนอกชุดชั้นใน และสั่นกระเพื่อมเพราะแรงเล้าโลม ร่างกำยำที่แทรกเข้าไปแหวกกลางทำให้นัฐถิยาต้องถ่างอ้าท่อนขาออกไป พร้อมกับนายชดปลิ้นขอบกางเกงในให้ปลิ้นไปอีกด้านหนึ่ง ทำให้โคกหีอันอาบเสน่ห์ของคุณนัฐแบะกว้าง ลอยเด่นขึ้นมาอย่างท้าทายท่อนควยมหึมาที่รอทิ่มแทงอยู่ ร่างอวบเปลือยของคุณนัฐบิดเร่า เมื่อนายชมจูบฟัดเต้านมอย่างเมามัน เบียดร่างแทรกเข้าไปหว่างกลาง ตามองดูโคกหีแคมที่แย้มอ้าอวดรูสวรรค์รำไรด้วยความกระหายจัด เจ้าหนุ่มจับปลายถอกอันบานร่าเป็นดอกเห็ดของมันเกลือกกลั้วเข้าไปในแคมแดง สักครู่ก็จับกลีบหีอวบของนายสาวให้แบะอ้าออกจากกัน จับปลายถอกจ่อหมับลง ตรงปากรูหีแล้วกดลงไปแต่เพียงแผ่วเบา ปลายหัวถอกเข้าไปช้าๆ นายสาวยังคงนอนนิ่งไม่ติงกาย เจ้าชมช่างย่ามใจนัก นิ้วบดละเลงปลายเม็ดของหล่อนเล่นจนมันลุกชันออกมากระดุบเด่ไหวตัวระริก... พลันคุณนัฐก็พลิกหน้าส่าย บิดสะโพกไปมาน้อย ๆ ทั้งที่กำลังหลับตาพริ้มเหมือนฝันว่าสามีของเธอกำลังเย็ดอยู่ นายชมกดควยสวบเข้าไปครึ่งด้าม หล่อนก็สูดปากเบา ๆ แอ่นโคกยกก้นขึ้นอย่างไม่รู้ตัว โดยไม่ยอมแตะต้องส่วนอื่น เพราะเกรงว่าเจ้าของร่างจะรู้ตัวเสียก่อน แล้วจับขาอวบของคุณนัฐค่อย ๆ แยกออก ดันปลายควยลึกเข้าไปอีก มันกดแท่งแช่ไว้แน่น นายชมโหย่งตูดสาวควยงออกมาจากรูหีแดงจนเกือบหลุดแล้วกดสวนลงไปใหม่ คุณนัฐครางซี๊ดซ๊าด แอ่นกระดองโคกหีขึ้นรับแต่ยังไม่ยอมลืมตา.... นายชมย่ามใจหนักก็สาวควยหนืดออกมาอีกครั้ง มันเข้าไปอย่างไม่ลำบากยากเย็นนัก เพราะในรูหีมีน้ำรักของคนอื่นขังชะโลมอยู่ แสดงว่านายสาวคงเจอศึกหนักมาก่อนอย่างโชกโชน แล้วกดสวนลงไปเต็มแรง เสียงหนอกต่อหนอกกระแทกกันดังพั่บ ๆ

“ อุ๊ย...อะไรนี่...” คุณนัฐลืมตาขึ้นมาทันที พอคุณนัฐค่อย ๆ รู้สึกตัว ลืมตาขึ้นมาร้องอุทานอย่างตกใจ พอรู้สึกตัวว่าถูกเจ้าคนขับรถลักหลับ
"อุ๊ย ใคร"
" ผมเองครับ นายชม"
"นายชม แกทำ อุ๊ย " นายชมเกรงว่านายสาวจะร้องโวยวาย เลยโน้มตัวลงไปทาบ จูบปากของเธอแน่น อ้า.. รสจูบมันไม่เลวนักหรอก ข้างล่างรึ..ก็คับตื้อ ลึกล้ำเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ก็เล่นเอาอารมณ์ของนายสาวกระเจิงไปเหมือนกัน
อุย นายชมแกเข้ามาทำไม"" "ทำไมแกกล้ากับฉันอย่างนี้ "
"ผมจะเข้ามาแจ้งคุณนัฐเรื่องค่าซ่อมรถ เห็นคุณนัฐนอนอยู่ ผมก็เลยรู้สึกอยากครับคุณนัฐ " " เลยทนไม่ไหว"" ร้ายนัก นึกว่าจะเซ่อ ที่ไหนได้ ไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะ อู๊ย ซี๊ดดด นายชมปลิ้นขอบยกทรงขึ้น พร้อมกับเคล้นบีบนมของเธอแทบจะให้แหลกคามือ ปลายยอดอก
"อุ๊ย เบา ๆ หน่อยนายชม ฉันเจ็บนะ " นายชมเบา ๆ ๆ มือหน่อย มันเบามือลงกว่าเดิม ปากของนายชมจูบไซ้ไปตามซอกคอ ลิ้นของมันตะหวัดเหมือนงู เล่นเอาคุณนัฐขนลุกชัน หัวนมตั้งแข็งโด่ ถึงกับทนไม่ไหว ต้องขยับเอวเด้งส่ายรับอย่างสุดทน มิหนำซ้ำมันยังแลบลิ้นออกมาเลียฐานและหัวนมแดงของหล่อนอยู่แผล็บ ๆ แล้วอ้าปากออกอมปลายยอดหัวนมเม็ดน้อยแดงจัดอย่างท้าทาย ดูดเล่นเบา ๆ เล่นเอาคุณนัฐตูดสั่นระริกด้วยความเสียวสุดใจ
“ อูย...อย่า...อย่าดูด..ชมจ๋า...มันเสียวจ้ะ...ซี๊ด...ทำ...ทำเถอะ...เร็วเข้า...”
“ ครับ...คุณนัฐ...”
" โอย คุณนัฐร่อนเก่งจัง ซี๊ด"

ปากที่มันเม้มลิ้นเลีย เล่นเอานายสาววสยิวร่างสะท้าน ยกแขนขึ้นโอบกอดรัดมันแน่น มันทำให้นายสาวเสียวซ่านขึ้นมาทันที แล้วนายสาวก็สะดุ้งเฮือก ซี๊ดปากออกมาอย่างสุดเสียว เมื่อถูกมันกระแทกแควยเข้าไปอย่างแรง แทงตรงแล้วก็โย้ลึกเข้าไปทางซ้ายที ทางขวาที เล่นเอานายสาวดิ้นเร่า ๆ อย่างสุดเสียว
" นายชมควยแกใหญ่ คับหีตื้อไปหมดเลย ซี๊ดดด" นายสาวคราง มือไม้เกร็งแตกซิก บีบแขนคนรถหนุ่มเต็มแรง ท่อนควยยาวใหญ่ของมันตอกแน่นอยู่ในรูหีก็ยิ้มออกมาได้ ชะเง้อหน้าขึ้นจูบแก้มมันอย่างแสนรัก
“ อุ๊ย...จะเอาก็ไม่บอก....”
“ ครับ...เห็นคุณนัฐนอนอวดโคกหีงาม ๆ อยู่อย่างนี้...ผมทนไม่ไหว...เลยลักหลับดู....” คุณนัฐนายสาวชม้อยตาค้อนอย่างคมคาย ใบหน้าสวยเยิ้มราวกับสาวรุ่นนั้นแดงระเรื่อ
“ สัปดนจัง...ชมนี่แหละ...เป็นไงคะ...เอาตอนหลับ ๆ สนุกดีไหม...” หล่อนถามพร้อมกับส่ายก้นไปมาช้า ๆ ทำให้เจ้าหนุ่มต้องโหย่งตูดกดควยอย่างรู้ทัน
“ สนุกครับ...เสียแต่รูหีคุณนัฐฝืดเพราะไม่มีน้ำมาหล่อลื่น...คับควยเป็นบ้า เลย...ตอนนี้ลื่นดีแล้ว...” มันพูดแล้วฟุบหน้าลงจูบแก้มและซอกคอของนายสาวอย่างแสนรัก คุณนัฐก็จูบตอบมันเช่นกัน
“ ชมจ๋า...เอากับฉันแล้วอย่าไปบอกใครนะ ใครรู้แล้วอายเขารู้ไหม...”
“โธ่...ผมไม่พูดหรอกครับ...ผมรักคุณนัฐเหลือเกิน...”
“ รักมากแค่ไหนจ๊ะ...”
“ แค่นี้ครับ...” มันตอบด้วยการขย่มตูดกดแท่งกระเด้ารูหีของนายสาวเสียงดังฉึก ๆ เกือบสิบครั้งเป็นคำตอบ คุณนัฐครางซี๊ด กอดหลังมันไว้แน่น...
“ อยากจะทำอย่างนี้กับฉันบ่อย ๆ ไหม..ชมจ๋า...”
“ อยากซิครับ...อยากจะให้ควยผมมุดคารูหีของคุณนัฐอย่างนี้ไปนานแสนนาน...” คุณนัฐลูบแผ่นหลังของมันอย่างแผ่วเบา
“ ชมอย่าไปพูดกับใครก็แล้วกัน..นะชม..ฉันจะให้เอาอย่างนี้เรื่อย ๆ...ดีใจไหม...”
“ โอ...คุณนัฐครับ... ใจบุญเหลือเกิน...”
“ ใจบุญกับชมคนเดียวหรอกนะ...อุ๊ย...กระเด้าควยแรง ๆ เถอะ...ชมจ๋า...ฉันเสียวในรูหีอีกแล้ว...ซี๊ดดด...”
“ ครับ...คุณนัฐ...” นายชมรับคำแล้วถ่างขาแบะท่อนขานายสาวให้อ้ากว้างออกไปอีก สองมือสอดเข้าไปรั้งไหล่อวบละมุนของหล่อนไว้ กระดอยาวใหญ่ลากปรูดออกมาจากรูหี แล้วกระทุ้งพรวดเข้าไป คุณนัฐครางซี๊ดแอ่นก้นรับ นายชมชักออกดันเข้าถี่เร็วขึ้นทุกที คุณนัฐร่านสวาทก็แอ่นกระดองหีขึ้นรับการกระเด้าของมันเป็นจังหวะอย่งเต็มอก เต็มใจ จนร่างอวบเปลือยสั่นสะท้านไปทั้งตัวเพราะลำหักลำโค่นอันดุเดือดของนายชม

“ อูย...ชมจ๋า...อร่อยรูหีจริง...ซี๊ด...ฉันจะออกอีกแล้ว...ของชมมันใหญ่ถึงใจ เหลือเกิน...ชมจ๋า.. ทำให้มันรู้ว่า นายสาวใกล้จะถึงขีดเต็มทนแล้ว
" ดีจริงนายชม กระเด้าแรง ๆ เร็ว ๆ ด้วย นายชมจ๋า " นายชมเริ่มกระแทก ให้ปลายหัวถอกสัมผัสปากมดลูก เท่านั้นยังไม่พอโคนควยยังบดบี้ขยี้กับเม็ดแต็ด ขนหมอยก็ลู่ไปตามทางเข้าปากรูหีคันยิบยับดีนัก นายชมถอนปากออกมาจูบแก้มอันหอมกรุ่นอย่างหลงใหล มือเคล้นขย้ำเต้านมไม่ยอมวาง นายชมโอบมือไปลูบคลำหน้าท้องอันอวบยุ้ยคลึงเนินหีอันรกหมอย แล้วดึงเส้นขนอันดกดำเล่นเบา ๆ ทำให้คุณนัฐครางซี๊ดบิดก้นใหญ่ไปมาเป็นสัญญาณเตือนให้เจ้าหนุ่มเร่งตะบันรู หีให้น้ำอยากแตกทะลักออกมาเสียโดยเร็วพลัน แคมโคกหีอันแสนวิเศษของหล่อนก็เริ่มตอดขมิบท่อนกระดอของมันไปตลอดลำยาว ทั้งดูดทั้งเน้นจนนายชมหน้าเหย ต้องสาวแท่งปรูดออกมาเกือบหลุดแล้วกระทุ้งเข้าไปใหม่
“ อูย...ดีจัง..ชมจ๋า...” คุณนัฐร้องส่ายตูดขาวใหญ่ไปมาไม่หยุดหย่อน
“ ควยชมมันเข้าไปชนมดลูกเลย...ซี๊ด..อูย...อร่อยรูหีจัง...ชมจ๋า...ซี๊ด...อู ย...” แล้วมันก็สาวควยเข้าออกชักยาว แล้วควยเร็วขึ้นทุกที ร่างอวบใหญ่ไหวระริก ตูดก้นกระดกขึ้นลงไปตามแรงดาลฤดีอันเร่าร้อนในรสกาม...
“ ซี๊ด...ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว..อูย...ชมจ๋า...น้ำ...น้ำหีฉันจะออกอีกแล้ว...ซี๊ด...อูย...” นายชมกระชากควยออกจากรูหีนายสาวดังบั๊วะ

....ในที่สุดนายสาวก็ทนต่อความเสียวซ่านไม่ไหว ขมิบหีหลั่งน้ำรักออกมาชโลมหัวบักคนรถหนุ่มอย่างสุดทน
“ชมจ๋า...อูย...ซี๊ด...อร่อยรูหีจริง...อูย...ทำไมเย็ดเก่งอย่างนี้..ชม จ๋า...” คุณนัฐครวญครางสิ้นอาย...เจ้าหนุ่มหายใจแรงพร้อมกับครางซี๊ด ๆ ด้วยความอร่อย พร้อม ๆ กับคุณนัฐผู้โดนชู้ จับเย็ดเอาเต็มคราบก็ส่ายหน้าสูดปากเร่า ๆ ด้วยความอร่อยรูหี แบะอ้ากระดองโคกหีให้มันทะลวงเย็ด ท่อนควยยาวใหญ่ก็กระแทกกระทั้นคูหาหีโหนกโคกของนายสาวเล่นอย่างย่ามใจ เสียงหนอกต่อหนอกกระแทกกันดังพั่บ ๆ กระโปกใหญ่ซัดง่ามตูดคุณนัฐดังผลั๊วะ ๆ ไม่ขาดระยะ จนน้ำอยากทะลักออกมาพร้อม ๆ กันทั้งสองคน ของนายชมทำไมยังแข็งอยู่ละ "นายสาวถามเมื่อเห็นลำแท่งของมันยังแข็งคารู หีไม่ยอมอ่อน" มันอยากจะเย็ดหีคุณนัฐอีกนะซี่ ""ให้ผมเย็ดอีกที..นะครับ..น่านะครับ
.........................................................................................

ตอนที่ 11 (กับเจ้านาย)

19.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึงสองชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วิชัย หรือ ผู้จัดการหนุ่มหล่อ เนื้อหอมทีกำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 16 ห้องด้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา นัฐถิยา เลขาสาววัย 24 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเหยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด ซี๊ดซ๊าด!!

"อูยย....อูยย....คุณวิชัยขานัฐจะทนไม่ไหวแล้ว....โอยย อูยย......."สะโพกงอนโด่งขึ้นสูง สองขากางเท่าที่จะเป็นไปได้ ปลายเท้าเขย่งสูง เมื่อลิ้นสาก ๆ ปาดลากผ่านไปมากับร่องรอบแยกที่ฉ่ำด้วยเมือกสวาทที่ซึมออกมาจากช่องรูหีไม่ ขาดสาย กลีบของเธอถูกแบะกว้างออกไปอีก ติ่งมณีเม็ดแต็ดน้อย ๆ แข็งตัวตั้งชูชันสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นดุนดัน ร่างที่นั่งอยู่บนเก้าอี้จนเกือบจะเอนนอน แหงนหน้าทาบปากปิดร่องผ่าสนิทสะบัดลิ้นเร่งเร้า...นิ้วกลางอันแข็งแกร่งแยง เข้าออกพร้อมกับ งอกระดิกสะกิดกับผนังช่องสวาทเร็วจี๋ พอ ๆ กับปลายลิ้นที่สัมผัสติ่งแต็ดสะบัดพริ้ว แล้วร่างที่ยืนก็สั่กระตุกเกร็งตัวนิ่ง หอบหายใจแรง ช่องรูหีขมิบถี่กระชับรัดนิ้วที่แยงเข้าไปจนสุด เมือกกระสันเอ่อล้นจนเลอะทั้งมือ ร่างสองร่างผละออกจากกัน หลังจากที่สาวน้อยอิ่มเอมไปกับการออรัลที่เขาทำให้เธอ คุณวิชัยกระเถิบถอยออกมาแล้วเคลียร์โต๊ะทำงานให้เธอนอนลง โดยก้นอยู่ที่ขอบโต๊ะเขาใช้ฝ่ามือลูบไล้ไปมาบนเนื้อนวลเนียนแถวสะโพก พร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปประทับริมฝีปากทาบปากที่สั่นระริก นัฐถิยาหลับตาพริ้มแล้วดูดปากตอบแผ่วๆ ลิ้นสัมผัสลิ้นนัวเนีย จุดประกายราคะให้โชกโชนขึ้นอีก ท่อนควยที่ตั้งลำถลกหนังส่วนปลายโชว์หัวที่เบ่งบาน ก็เสียดสีอยู่กับเนินหีที่ดกไปด้วยขนดำสนิท เรียกความรู้สึกให้เกิดอาการกระสันต่อกัน อก ต่อ อก แนบกระชับเข้าหากันจนแนบแน่น รสจูบของผู้จัดการหนุ่มที่นุ่มนวลสร้างความเร่าร้อนให้แก่เธอยิ่งขึ้น มือของทั้งคู่ต่างก็สัมผัสอวัยวะสำคัญซึ่งกันและกัน

...นัฐถิยาจับท่อนควยที่ตั้งลำแข็งทมึนรูดขึ้นลง เช่นเดียวกับวิชัยรที่ล้วงควักเข้าไปในร่องหีแล้วขยี้ปุ่มเม็ดแต็ดจนเธอต้อง ครางกระเส่าในลำคอ เธอแหงนหน้าเริ่ดเมื่อเขาจูบมาที่ลำคอแล้วเลื่อนปากลงมาไล้ลิ้นกับยอดอก เม้มปากคาหัวนมบิดไปมานัฐแอ่นอกกางขาออกสองข้าง ตั้งเข่า จับท่อนควยที่แข็งตึงเอาส่วนหัวจ่อเข้าช่องรูหีที่เปิดอ้าฉ่ำเยิ้ม วิชัยเพียงแค่แอ่นเอวแล้วกดสะโพกพรวดเดียว ท่อนควยที่อัดปากทางก็พุ่งแหวกกลีบมุดหัวเบ่งบานเข้าไปจนมิดส่วนที่หยักนัฐ ผวาเฮือกด้วยความคับแน่น และเมื่อเขาอัดดันเข้าไปอีกครั้งจนเกือบมิด

"โอ๊ย"
ร่างงามบิดตัวเร่าๆ ถัดก้นหนีด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน ทรมานอารมณ์เป็นที่สุด เขาชักควยออกแล้วอัดควยแรงเข้าไปอีกคราวนี้เธอก็เด้งสะโพกขึ้นรับอย่างสุด สิ้นความอดทน ท่อนควยลำขนาดยาวดำดิ่งจนเกือบมิด มันช่างสร้างความเสียวแปล๊บปล๊าบให้กับหัวใจคนทั้งสองได้เป็นที่สุด วิชัยบอกกับตัวเองว่า เขาเป็นสุขที่สุดที่ได้สัมผัสกับร่างของเลขาสาวอย่างไม่คาดคิดนัฐถิยาเองก็ เช่นกัน เธอไม่คิดฝันมาก่อนว่าจะได้สัมผัสท่อนควยที่มีขนาดใหญ่ยาวถึงใจ ขนาดยังไม่มิดก็ยันผนังส่วนในจนแทบทะลวงลึกเข้าไปในรูหี สร้างความเสียวบาดลึกถึงใจอะไรอย่างนี้ช่องรูหีขมิบ เมือกใสเหนียวซึมออกมาหล่อลื่นไม่ขาดระยะ ยิ่งท่อนควยที่เสียดสีกันกับกลีบเนื้อบาง ๆ รอบปากทางผลุบเข้าผลุบออกเป็นมันแปล๊บ ภายในก็เริ่มกระชับแน่นขมิบตอดถี่ยิ่งขึ้น เล่นเอาวิชัยรร่างกระตุกเพราะเสียวลำควยอย่างหนักเขาพยามที่จะสร้างความนุ่ม นวลเพื่อชะลออาการเสียว แต่นัฐถิยากลับทั้งแอ่นทั้งเด้งสะโพกขึ้นรับ สลับกับการแอ่นอกขึ้นลงตามแรงดูดหัวนมสองข้างของเขา ทำให้เขาต้องยิ่งกดกระแทกโหมกำลังเต็มเหนี่ยว เธอกอดรัดเขาแน่น ส่ายหน้าสะบัดไปมาเหมือนบ้าคลั่งจนกระทั่งเธอแน่นิ่งไปด้วยความระทดระทวย ปากก็พร่ำออกมาอย่างลืมตัว

"โอย ไม่ไหวแล้ว เสียวหีเหลือเกิน....เสียวจริง ๆ "

เธอคร่ำครวญเพราะไม่เคยเจอความเสียวขนาดนี้มาก่อน ลมหายใจของเธอหอบกระเส่า เหงื่อโทรมทั้งร่าง เนื่องจากออกแรงเคลื่อนไหวอย่างหนัก วิชัยก็หลับหูหลับตาอัดกระทุ้งท่อนควยลำ โหมกระหน่ำอย่างเร่งรีบ และในครั้งสุดท้ายที่วิชัยกระแทกสุดแรงสุดกำลังจนร่างเลขสาวนัฐถิยากระเพื่อ ม ท่อนควยกระตุกสั่นระริก วิชัยรีบชักลำยาวที่อาบด้วยเมือกสวาทออกมาพ้นปากช่องโดยเร็ว พร้อมเอามือกำรูดขึ้นลงเร็วจี๋ เงยหน้าสูดปากกระเส่าเท่านั้นเองน้ำรักข้นคลั่กก็พุ่งกระฉูดออกมาด้วยความ แรง ฉีดไปที่หน้าท้องขาวเนียนเป็นสายเสียงวิชัยครางฮือ ๆ อย่างมีความสุข น้ำอสุจิอุ่น ๆ ยังคงฉีดพุ่งออกมาเป็นระลอกจนลำหยุดกระตุก หยาดสุดท้ายก็ย้อยลงสู่เนินนูนและร่องหีที่เปิดอ้า เขาปาดปลายลำที่กำลังหดเหี่ยวขยี้ลงที่ปากทางอีกครั้งเป็นการอำลา แล้วลุกขึ้นไปนั่งที่โซฟาอย่างเหนื่อยอ่อน.. สักพัก

.....นัฐถิยาก็ลุกจากโต๊ะหยิบทิชชู่มาเช็ดคราบไคลแล้วเดินเข้ามากอดวิชัย ผู้จัดการหนุ่มพร้อมกับจูบที่ปากอย่างดูดดื่ม วิชัยดูดปากเธอตอบสนอง มือเรียวงามของเธอลูบไล้ไปบนแผ่นอกกว้างเลื่อนลงมาที่หน้าท้องที่มีอาการ แขม่วรับความเสียวซ่าน แล้วหัวแม่มือนิ่มนวลก็ไล้วนไปมากับหัวมนที่ถลกหนัง ในขณะที่ริมฝีปากบางก็ดูดเบาๆ จากลำคอเขาต่ำลงมาที่แผงอก ลิ้นไล้วนสลับกับการดูดเนื้อหนังไปตลอดจนมาถึงหัวนมที่ลุกชันเธอสะกิดมัน ด้วยลิ้นไปมาทำให้เขาเกิดอาการเสียวซ่านปนจั๊กจี๊แบบแปลก ๆ

"นัฐ...เสียวดีเหลือเกิน.....คุณ...โอว...."

....เขาหลับตาซี๊ดปากเบา ๆสองมือของเขาช้อนไปที่สองเต้าของนัฐถิยาบีบเบา ๆ ท่อนควยเริ่มมีอาการตึงตัวแข็งขึ้นมาอีก มือน้อย ๆ ของเลขาสาวค่อยๆรูดหนังที่ถลกยันลงสุดโคนแล้ว ใช้ปากอมส่วนหัวไว้ กระดกลิ้นเลียเส้นใต้คอหยักเบา ๆ หัวของเธอเคลื่อนไหวผงกขึ้นลงเป็นจังหวะ เขารู้สึกว่าท่อนควยของเขาจมหายเข้าไปในห้วงลึกแล้วเลื่อนไหลออกมา จากช้า ๆ เป็นเร็วขึ้น ๆ เขาเม้มริมฝีปากแน่นด้วยความวาบหวิว เมื่อท่อนควยพองโตแข็งตัวเต็มที่ เธออมท่อนควยนั้นจนมิด ลิ้นสัมผัสจากสุดโคนลากรูดขึ้นมา ถึงส่วนหัวปลายจนหลุดพ้นจากปาก เขาแอ่นร่างผวาตามโดยไม่รู้ตัว เธอเอามือรวบโคนไว้แน่นแล้วก้าวคร่อมสะโพกเขาอย่างรวดเร็วพร้อมกับจับปลายลำ ควยเบ่งบานถูไถไปตามร่อง หีรูหีที่เปิดอ้ามีอาการขมิบอย่างรุนแรงเมื่อหัวส่วนปลายควยจ่อตรงช่องรูหี ทาง เธอกดสะโพกลงช้า ๆ หัวมนค่อย ๆ แทรกกลีบเนื้อบาง ๆ จมมิดหายเข้าไปในช่องรูหีที่บีบกระชับแน่นทุกขณะ เลขาสาวนัฐถิยาก็สปริงขายกก้นขึ้นลงรูดลำเข้าออกสั้น ๆ และกดลงลึก จนในที่สุดลำควยยาวขนาดใหญ่ก็จมมิดหายเข้าไปในหว่างขาของเธอจนหมดสิ้น กลีบเนื้อที่บานออกแนบสนิทกับโคนลำที่ดกดำไปด้วยขนหยาบ ๆ เธอนั่งทับบดติ่งแต็ดให้เสียดสีกับขน เขาแอ่นสะโพกส่ายรับติ่งไปมาจนร่างเธอสั่นเทิ้มอัดขยี้โต้ตอบ

"โอ๊ย......คุณวิชัยขา.."

....เธออ้าปากครางยกสะโพกถอยหนีขึ้นอย่างลืมตัวแล้วกดกระแทกลงอย่างแรง ร่างสองร่างผวาเฮือกอัดขยี้โต้กันอีกครั้ง ก่อนที่เกดจะเร่งขย่มท่อนควยจนกลีบเนื้อบาง ๆ ยุบผลุบหายและปลิ้นออกจากช่องรูหีติดต่อกันไม่ขาดระยะวิชัยแอ่นสะโพกขึ้นสูง ลิ่วกัดกรามกรอด ๆ ขมวดคิ้วหลับตาปี๋ สีหน้าเหยเก เป็นการบ่งบอกถึงความมันส์สุดฤทธ์สุดเดช และเมื่อเธอขย่มช่องรูหีรูดลำควยเขาอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ลำควยยาวก็มีอาการกระตุกหนัก ๆ

"นัฐ!!.....โอย ย...ผมทนไม่ไหวแล้ว"

....เขาร้องบอก พร้อมกับผวาอ้าปากทาบยอดอกเลขาสาวดูดอย่างรุนแรง สองมือโอบรัดแผ่นหลังเธอแน่น น้ำรักพุ่งกระฉูดออกมาเต็มที่นัฐเสียวซ่านสุดขีดเมื่อความอุ่นพุ่งเข้าปะทะ ผนังเนื้อภายในจนร้อนผ่าวเข้าไปถึงท้องน้อย ผิวหนังรอบช่องรูหีและง่ามก้นขนลุกเกรียว เธอจึงเร่งขยี้โคนลำเขาอย่างรุนแรง จนกระทั่งช่วงเอวของเธอกระตุก หน้าท้องแขม่วเกร็ง ปากช่องรูหีขมิบ ภายในก็ตอดตุบตับไม่เป็นจังหวะลมหายใจหอบถี่กลับมาเยือนเธออีกครั้ง แล้วเธอก็ฟุบร่างนอนนิ่งทาบอยู่บนร่างของเขา ปล่อยให้น้ำรักไหลย้อยออกมา ชโลมพวงสวรรค์ของวิชัยผู้จัดการหนุ่มจนฉ่ำโชก

.....เวลาผ่านพ้นไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เขาทั้งสองรู้สึกหิวจึงทำความสะอาด แล้วแต่งตัวเก็บข้าวของเอกสารรายงาน ออกจากออฟฟิศไปหาอาหารทานกัน ก่อนที่วิชัยผู้จัดการหนุ่มจะไปส่งนัฐถิยาเลขาสาวที่บ้าน

"เข้ามาก่อนซิค่ะคุณวิชัย....นั่งจิบกาแฟกันก่อนแล้วค่อยกลับ"

...นัฐถิยาเชิญชวนแบบที่เขาก็ไม่ปฏิเสธ ทั้งคู่นั่งจิบกาแฟ คลอเคลียกระหนุงกระหนิงกัน มือของนัฐถิยาก็คลำอยู่ที่เป้ากางเกงเขาตลอดเวลา เหมือนเป็นการปลุกเร้าอารมณ์ ซึ่งได้ผล ท่อนควยมีอาการตั้งลำสู้มือขึ้นมาอีกครั้ง เธอรูดซิปกางเกงของเขาออก โอ้โฮ คราวนี้มันแข็งตัวเต่งตึงเบ่งบานมากกว่าเดิมเสียอีก จนเธอต้องหยุดถอนหายใจก่อนที่จะปลดเปลี้อง
เสื้อผ้าแล้วจูงมือเขาขึ้นไปบนเตียงกระซิบเบา ๆ ว่า

"บึกบึนจริง ๆ นะค่ะ คุณวิชัย"

...เธอเอ่ยพร้อมกับดึงท่อนควยของเขา มาจ่อที่ปากทางช่องรูหี เพื่อที่จะก้าวไปหาความสุขของตัวเองอีกครั้ง... วิชัยพยายามควบคุมท่อนควย ที่ค่อนข้างระบมจากการเสียดสี ไม่ให้ออกนอกเส้นทาง เขาดันมันเข้าไปในช่องรูหีอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติอย่างช้า ๆ ไม่หักโหม เขาซอยมันผลุบเข้าผลุบออกอย่างมีจังหวะ แต่ก็หนักหน่วงเป็นบางครั้ง เมือกหล่อลื่นเริ่มไหลเยิ้มออกมาช่วยให้เขาขยับท่อนควยได้สะดวกยิ่งขึ้น ทุกครั้งที่เขากระแทกท่อนควยเข้าไปจนมิด หัวมนของเขาก็ไปเสียบอยู่ที่ปากอู่ของเธอ ทำให้เสียวสยิวจนแทบทนไม่ได้ โดยเฉพาะเวลาที่เธอเด้งสะโพกขึ้นมารับมีอาการแปล๊บปล๊าบจนเกือบถึงจุดสุดยอด ซึ่งดูแล้วรู้สึกว่าไม่เหมือนกับตอนอัดกันในออฟฟิศ ตอนนี้เธอมีความสุขมากกว่า เขากระแทกท่อนควยเคลื่อนไหวรุนแรงขึ้นจนร่างของเธอสั่นสะท้านเกร็งไปทั้งตัว มือขยุ้มกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น และแล้วเธอก็...

"โอ๊ย...!!"

...เธอผวากอดเขาแน่น ความรู้สึกของเขาบอกทันทีว่าเธอเสร็จสุดยอดไปแล้ว ขณะที่เสียงหายใจของเธอดังขึ้นเรื่อย ๆ เขาขยับซอยท่อนควยของเขาแรงและเร็วถี่ยิบ จนกระทั่งท่อนควยหลุดผึงออกมาข้างนอกพร้อมกับหยาดน้ำพุ่งเป็นสายไปกระทบร่าง ของเธอ นัฐถิยามีความสุขอย่างมากที่คืนนี้เธอได้ทำ ให้กับเจ้านายของเธอมีความสุข ก่อนที่เขาจะหอบรายงานการประชุมกลับบ้าน........ จบ..(ตอน)

.......ต่อมาหลังจากวันนั้นที่นัฐถิยาได้มีสัมพันธ์กับวิชัยแล้ว ก็เกิดความรู้สึกติดใจในรสสวาทที่วิชัยได้ปรนเปรอให้ จนไม่อาจห้ามใจได้ อยากจะให้วิชัยทำให้มีความสุขอีก...อือ ..ทำไมเราถึงได้อยากมากขนาดนี้นะ..โอ..ยิ่งคิดก็ยิ่งอยากจัง ทำไงดียุทธก็ไม่อยู่ ได้แต่ปล่อยให้เราอ้างว้างเหงามากเลยอยากมาก...โอ..นี่หรือ..นัฐถิยา...นัฐ ถิยาคนสวย....เฮ้อออ

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อ่านดีมากๆ

Unknown กล่าวว่า...

เขียนมันดีชอบ