วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝืน ตอนที่ 50-55

ตอนที่50

“สงสัยจะหลับไปซะแล้ว....ทำไงดีว่ะกู”…เฒ่าชดรำพันเมื่อญาดาไม่ยอมรับทรศัพท์ของเขาที่ต้องการบอกเรื่องของเจ้านายสาวของแก แกหันรีหันขวางขณะจอดรถคันหรูในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้บ้านพักแล้วตัดสินใจออกจากรถตรงเข้าไปหาเด็กปั้มที่ยืนมองแกด้วยความสงสัย
“เฮ้ยไอ้หนุ่ม....ช่วงลุงส่งไอ้..เอสๆอะไรหน่อยซิ”
“ส่งอะไรนะครับลุงเอสๆนะ”
“ก็ข้อความที่เขาพิมพ์ๆกันในมือถือแล้วส่งไปให้อีกคนไง..ลุงจำไม่ได้เขาเรียกอะไร”
“อ๋อ..เอส เอ็ม เอส ลุง..ฮ่าๆๆ..ผมนึกว่าอะไร”
“อ้าวไอ้เวณเสือกหัวเราะอีก....ข้าไม่รู้นี้หว่า..เอาส่งให้ลุงหน่อย”
“ลุงจะส่งว่าอะไรบอกมาเลยเด่วผมจัดการให้..ฮ่าๆๆ..เอสๆ..” เฒ่าชดทำตาค้อนให้เด็กหนุ่มแล้วยื่นโทรศัพท์ให้จากนั้นแกก็บอกให้เด็กปั้มส่งข้อความตามที่ต้องการโดยหมายเลขที่แกกำหนดนั้นก็คือหมายเลขของญาดา…แต่แล้วสายตาแกก็พุ่งตรงไปยังบริเวณร้านสะดวกซื้อด้านหน้าที่ห่างจากจุดที่แกยืนคุยกับเด็กปั้มไม่มากเมื่อเห็นรถยนต์คันหรูที่เพิ่งมาจอดเมื่อครู่มีร่างของเด็กสาวในชุดนักศึกษา 2 คน ปรากฎร่างออกมาจากรถ คนแรกลงมาจากประตูหน้าข้างคนขับ รูปร่างเพียวสวยอวบอิ่มแสงสว่างหน้าร้านเพียงพอที่จะให้แกเห็นผิวกายเนียนละเอียดของเด็กสาววัยรุ่นที่โพล่พ้นเสื้อผ้ารัดติ๋วและกระโปรงสั้นเต่อแนบเนื้อแบบสมัยนิยม อีกคนลงมาจากประตู้ฝั่งเดียวกับคนแรกแต่เป็นด้านหลังคนนี้ไม่แพ้คนแรกเลยเพียงแต่อวบอัดเต่งตึงมากกว่าบั้นท้ายอวบกลมแน่นงอนทรวงอกรัดขึ้นรูปเป็นเต้ากลมสวย...สองสาวที่ปรกกฎกายยามค่ำคืนทำเอาแกถึงกับน้ำลายสอขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ...แต่แล้ว...
“เฮ้ย..นั่นคุณพจน์หรือเปล่าว่ะนั้น” …………….
…………………………………………….ภายในห้องทำงานของหนุ่มก้องผู้จัดการผับสูงวัย....................
“ซี๊ดด..อูยยยย..สงสัยผัวไม่ค่อยได้เย็ด....หีหนีบควยซะแน่นเชียวหนูแพร”
หนุ่มใหญ่กัดฟันพูดมองภาพท่อนเนื้ออวบยาวลำโตของตัวเองอัดแน่นเข้าใส่กลีบร่องสวาทของหญิงสาวจนกลีบเนื้ออูมสวยกลางง่ามก้นขาวๆกลมกลึงเนียนใสม้วนยู่จนบวมเปล่ง
“อูวววว...ซี๊ดดดดด...ถ..ถ้าให้พี่เป็นผวรับรองหีบานโล่แล้วน้องเอ๋ย...แมร่งเอ้ยรัดควยดีฉิบหาย...ซี๊ดดดดด”
หนุ่มใหญ่ยังสบทต่อออกมากอีกพร้อมกับระบายความเงี่ยนที่กำลังโหมกระหน่ำทั้งๆที่แกยังไม่ได้ขยับกายใดๆยังคงปล่อยให้ท่อนเอ็นลำโตฝังเข้าไปในร่องเนื้อหนีบกระชับมิดลำอยู่อย่างเดิมแต่ที่เสียวซ่านสุดจะกล่าวจนต้องร้องครางกระเส่าอยู่ตอนนี้ก็เพราะโดยพนังเนื้ออุ่นนิ่มภายในร่องสวาทของหญิงสาวบีบกระชับโอบล้อมท่อนลำดุ้นโตจนเสียวแปร็บ...ปลายถอกที่กำลังบดเกยปากมดลูกด้านในถูกดูดตอดเป็นห้วงๆจนหนุ่มใหญ่ถึงกับเสียววู๊ปเขม็งก้นอวบหนาของแกจนแอ่นเกร็ง
หนุ่มก้องปรับสภาพจิตใจไม่ให้เตลิดแตกซ่านโดยพักสายตาเปลี่ยนบรรยากาศมองขึ้นด้านบนขยับมือเลื่อนขึ้นไปลูบไล้แผ่นหลังที่ยังบดบังด้วยเสื้อผ้าบางๆสายเดี่ยวสีแดงสวยไปมาเพื่อระบายความกระสันซ่านให้บรรเทาลง..จนกระทั้งเมื่อท่อนเนื้อลำโตเริ่มคุ้นเคยกับเนื้อในอุ่นนิ่มของโพรงสวาทและปลายถอกสนิทสนมด้วยดีกับปากมดลูกของหญิงสาวแล้ว.....หนุ่มใหญ่ขยับฝ่ามือสองข้างกลับมาโอบกระชับจับเข้ากับเอวคอดกิ่วของหญิงสาวอีกครั้ง...ผิวกายเนียนละเอียดขาวใสของเอวน้อยๆทำเอาฝ่ามือของหนุ่มใหญ่สั่นสะท้านตื่นเต้นทำเอาท่อนเนื้อขมวดเกร็งแข็งดั่งท่อนไม้อีกครั้ง.....แต่คราวนี้หนุ่มใหญ่ค่อยๆขยับกายที่กำลังนั่งคุกเข่ากลางหว่างขาสวยๆของหญิงสาวถอยบั้นเอวออกจากบั้นท้ายกลมกลึงอัดแน่นช้าๆ....แกเห็นท่อนเนื้อลำโตค่อยๆไหลออกจากซอกแคมขาวสะอาดทีละนิดๆ.....ความใหญ่ยาวของดุ้นเนื้อที่บวมเปล่งคับแน่นร่องสวาททำเอากลีบเนื้อขาวผ่องและกลีบในแดงสดปลิ้นเยิ้มม้วนตามออกมาติดๆ........ท่อนลำดำยาวอวบใหญ่ที่เคลื่อนตัวไหลออกมาจากซอกเนื้อขาวๆที่ละนิดๆอย่างช้าๆนั้นนำพาความชุ่มชื่นที่อาบชะโลมท่อนเนื้อลำโตของแกตามมาด้วยเป็นเป็นน้ำเหนียวๆใสๆอาบวาวเป็นทางตลอดลำ.....แถมมีบางส่วนทะลักออกมาตามขอบแคมกลีบเนื้อไหลเยิ้มอาบกลีบพรูเปียกแฉะไปทั่วหว่างขาทั้งสองข้างจนเปียกฉ่ำ
“ซี๊ดด.....คนสวยจ๋า...ทำไมหีหนูมันถึงได้แน่นควยอย่างนี้น้า...อูยยยยยยยซซ์”
หนุ่มใหญ่กัดฟันระงับความกระสันจนแก้มโป่งขณะดึงท่อนสากหยาบหนาทั้งยาวทั้งใหญ่ออกมาจากซอกแคมขาวสะอ้าน......เพราะ.ท่อนเนื้อดำยาวมันวาววับเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกใสเหนียวที่ค่อยๆเผยตัวออกมาอย่างต่อเนื่องนั้นเผชิญกับความคับแน่นของซอกเนื้อขาวสวยอยู่ตลอดเวลายิ่งกว่านั้นปลายถอกบานใหญ่ที่เลื่อนตามออกมากับพร้อมท่อนเอ็นยิ่งเจอการดูดตอดจากห้วงอากาศในโพรงเนื้อที่ดูดแน่นหัวถอกเพราะเกิดสูญญากาศภายในอย่างรุนแรง
หนุ่มใหญ่กัดฟันไปยิ้มไปเมื่อเห็นบั้นท้ายกลมกลึงอวบอัดที่วางอยู่บนหมอนรองเริ่มกระดกก้นขาวใสเนียนแน่นแอ่นตามจังหวะการลากท่อนเอ็นลำโตออกจากซอกหรืบของแก........
ชายหนุ่มกลั้นใจลากท่อนเอ็นอวบยาวออกมาจนเห็นปลายถอกแพลมออกมาปริมๆกลางซอกเนื้อขาวๆโดยหญิงสาวนอนกระดกบั้นท้ายแอ่นตัวโย้ก้นขาวๆกลมกลึงตามมาติดๆก็หยุดเอวค้างไว้ชั่วครู่เห็นน้ำเมือกที่อาบทั่วท่อนลำดำยาวของแกที่ชุ่มแล้วชุ่มอีกจนไหลเยิ้มลงไปบนหมอนรองจึงตัดสินใจขมิบก้นตัวเองจนแน่นปั๊กแล้วแอ่นสวนท่อนซุงยาวใหญ่ส่งปลายถอกบานคล้ำที่กำลังบานคับกลีบเนื้อขาวสวยจนปลิ้นบวมเต็มง่ามขาแหกร่องเนื้อกลับจมหายเข้าไปในซอกแคมขาวสล้างอีกครั้ง..............คราวนี้ทันทีที่หัวลึงค์มนบานพลุบจมหายเข้าไปในกลีบเนื้อสองข้างพลันแกก็เห็นน้ำเมือกใสๆกระฉูดทะลักออกมาจากรอบกลีบแคมทั้งสองข้างกระเด็นเปียกกระจายติดไปทั่วง่ามก้นขาวๆจนเหนียวยืดไหลเอ่อลงไปตามง่ามขาขาวสวยเลอะลงบนหมอนรองหนุนบางส่วนกระฉูดกระเด็นไปติดลงบนขนกายดำสนิทหยาบหนาบนหนอกโคนท่อนเนื้อแก
“ซี๊ดด...ม..แม่คุณเอ้ยขนาดน้ำเยิ้มจนแฉะขนาดนี้หียังแน่นเปรี๊ยะเลย...สงสันตอนโดนผัวเย็ดเปิดซิงคงฝืดควยน่าดู..อูวววว”
……….ไม่ต้องสงสัยเลย....นอกจากจะฝืดแน่นคับติ้วจนท่อนเนื้อของปณิธานถึงกับโกงตัวเมื่อสามีหนุ่มของเธอบรรจงป้อนท่อนเอ็นของเขาเข้าใส่ร่องสวาทของเธอเมื่อครั้งวันวิวาห์........แค่เพียงปลายถอกบานๆของเขาจมหายเข้าซอกเนื้ออูมสวยขาวอิ่มเอมแค่ปลายเงี่ยง......สามีมีหนุ่มก็ไม่สามารถระงับความตื่นเต้นแน่นเปร๊ะฝืดคับของซอกแคมขาวสะอาดของแพรวาได้.....สามีเธอถึงกับระเบิดน้ำเมือกขุ่นข้นเลอะไปทั่วโคกเนื้อกลีบแคมจนเปียกไปทั่ว....และแม้ต่เขาจะเริ่มใหม่เสพสมกับเธอในครั้งที่ 2 และ ครั้งที่ 3 มากที่สุดในวันนั้นก็เพียงแค่ส่งท่อนเนื้อของเขาเข้าไปสัมพัวความอ่อนนุ่มอุ่นกระชับหนีบแน่นของโพรงเนื้อเธอได้ทั้งลำเท่านั้น..การซอยการกระเด้ายังไม่บังเกิดชายหนุ่มก็แตกซ่านระเบิดน้ำกามขุ่นข้นออกมาจนหมดตัวเรี่ยวแรงหดหายจนหลับไหลตลอดทั้งคืนต้องใช้เวลาอีกสักกว่าเดือนหลังจากนั้นเขาจึงอดกลั้นหายตื่นเต้นถึงสามารถนำพาเธอส่งถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ได้
หนุ่มก้องกัดฟันครั้งแล้วครั้งเล่าระงับความกระสันสุดตัวบรรจงแอ่นเอวส่งท่อนเนื้อเข้าซอกแคมขาวสดต่อไป ลำลึงค์ดำยาวอวบใหญ่ไหลลงไปตามซอกรูหนีบแน่นช้าๆส่งหัวถอกมุดแหวกเข้าร่องเนื้อด้านในที่ละนิดๆมีน้ำเมือกที่อาบชะโลมลำลึงค์คอยลดกระแสเสียดทานของพนังเนื้อภายใน หนุ่มใหญ่เห็นก้นงอนๆขาวผ่องของแพรวาขมิบเกร็งจนเนื้อเต้นระริกๆร่องก้นสวยสดหนีบเข้าหากันจนตึงแน่นทำเอากลีบเนื้อโพรงสวาทของหญิงสาวบีบรัดท่อนลำของแกที่กำลังจมหายเข้าไปช้าๆตามไปด้วย ปลายถอกบานคล้ำเสียวจี๊ดจนพวงเนื้อหยาบหนาใต้ท่อนเอ็นหดตัวขมิบเกร็งหลั่งน้ำเมือกไหลเยิ้มออกมาตามลำลึงค์ผสมโรงน้ำกระสันของหญิงสาวหล่อลื่นการบุกทะลวงคืนถ้ำของสันเอ็นอวบยาวของแก
“ซี๊ดดดด..อาห์หหหหหห” เสียงครางระบายความเงี่ยนกระสันซ่านเปล่งออกมาจากปากหนุ่มใหญ่เมื่อแกดันท่อนเอ็นอวบยาวฝังมิดผลุบหายจมเข้าไปในซอกแคมขาวๆที่กำลังปลิ้นเยิ้มออกมาจากง่ามก้นอวบอัดของหญิงสาวจนมิดด้ามจนปลายถอกบดแนบเกยเข้ากับปากมดลูกด้านในของหล่อนอีกรอบ
ร่างงามที่กำลังคว่ำหน้าเกร็งก้นขมิบเข้าหากันถึงกับโด่งลอยขึ้นจากหมอนรองด้วยอาการเสียวกระสันเช่นกัน..สองขาเรียวสวยขยับถ่างออกออกจากกันโดยไม่รู้ตัว....ในความฝันแพรวาแอ่นเอวสุดหล้าลงพื้นเตียงต้นขาวอวบอิ่มของหล่อนสองข้างเกร็งแน่นกระดกบั้นท้ายเชิดสูงแอ่นกลีบพรูที่ปลิ้นย้อยไปทางง่ามก้นขาวๆด้านหลังแอ่นรับการบุกทะลวงอย่างอ่อนโยนจากท่อนเนื้ออวบแน่นของสามีที่ไหลลื่นเข้ามาในร่องรักของอย่างแผ่วเบานุ่มนวล.....เธอเสียวกระสันยิ่งนักเมื่อโพรงสวาทของเธอสัมผัสกับความความแข็งแน่นของส่วนหัวลึงค์ที่แหวกเข้ามาจนก้นขาวๆอัดแน่นของเธอแนบชิดกับหน้าท้องอันแข็งแรงสัมผัสหนอกโคนท่อนเนื้อที่เบียดแนบกอยก้นขาวสล้างสองข้างจนแก้มก้นขาวๆกลมมลปริแยกออก....เธอรู้ดีว่าสามีได้ส่งท่อนเนื้อฝังเข้าร่องแคมเธอจนมิดด้ามแล้วแถมยังส่งปลายถอกเกยทับกับปากมดลูกด้านในจนเสียวจี๊ด.........
“ซี๊ดดดดด”…เสียงใสๆแผ่วบางครางออกมาจากเรียวปากคู่งามอย่างไม่รู้ตัวขณะที่เจ้าของร่างกำลังแอ่นเอวส่ายก้นรับการแนบชิดของหนอกโคนท่อนเนื้อของหนุ่มก้องทำเอาหนุ่มใหญ่เองก็เสียวซ่านตามไปด้วย
“อูยยยย....เสียวควยดีฉิบหาย....แม่คุณทูลหัวคงนึกว่าโดนผัวเย็ดอยู่ละซิถึงกับร้องครางแบบนี้”
หนุ่มใหญ่กัดฟันเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ขณะที่กำลังจะถอนเอวชักท่อนลำที่กำลังฝังอยู่ในซอกแคมของแพรวาจนมิดกลับออกมาจากง่ามขาขาวๆของหญิงสาวอีกคำรบ
สันเอ็นที่เคยนำพาติ่งติงกลางร่องสวาทยู่เข้าไปตามแรงเหนี่ยวของท่อนเนื้อพร้อมกลีบแคมสองข้างทั้งด้านนอกด้านในที่ม้วนตัวปลิ้นเข้าไปด้วยนั้นเริ่มเปลี่ยนทางปลิ้นม้วนกลับออกมาตามแรงหน่วงของสันเนื้อหยาบหนาที่กำลังถูกชักไหลออกมา..............ทำเอาร่างงามถึงกับแอ่นสะท้านโกงตัวอีกหนแถมคราวนี้บั้นท้ายกลมกลึงกระเด้งตัวแอ่นเอวโย้ก้นตามท่อนเนื้อลำโตมาทางด้านหลังติดๆเหมือนไม่อยากให้ท่อนเอ็นสากยาวของหนุ่มใหญ่ไหลหลุดออกมาจากร่องหรืบของเธอ
หนุ่มใหญ่เห็นท่อนเอ็นตัวเองที่กำลังชักออกมาจากซอกเนื้ออวบอิ่มอาบเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกมากกว่าเดิมก็ยิ่งเงี่ยนง่านขึ้นไปอีก...คราวนี้ท่อนเอ็นอวบยาวของแกไหลออกมาเพียงครึ่งลำแกก็ตัดสินใจแอ่นเอวกดท่อนลำแหวกหัวถอกส่งกลับเข้าไปในซอกแคมของแพรวาใหม่ทันทีแต่เป็นไปตามจังหวะที่ยังนุ่มนวลเช่นเดิม


50.1

นานแล้วที่แพรวาไม่เคยได้รับรู้รสรักอันนุ่มนวลแผ่วเบาจากสามีเช่นครั้งนี้.......เธอจำขนาดความใหญ่โตโอฬารของมันไม่ได้หรอกความคับแน่นที่กำลังเบ่งบานอัดเต็มซอกเนื้อโพรงสวาทในตอนนี้มันให้ความรู้สึกเฉกเช่นเดียวกันช่วงแรกๆหลังจากแต่งงานได้ไม่นาน.............ความนุ่มละมุนที่กำลังปรนเปรอใส่ซอกเนื้อขาวผ่องผ่านมาทางง่ามก้นอวบอัดของเธอจากด้านหลังในตอนนี้สร้างรสชาติให้กับชีวิตวัยสาวของเธอยิ่งนัก.........................หญิงสาวอิ่มเอมกับรสเนื้อลำโตที่แวหกจมหายเข้าไปในโคกสวาทขาวผ่องจนเต็มด้ามอย่างสุขสรรเธอเต็มใจแอ่นเอวเกร็งขากระดกบั้นท้ายกลมกลึงที่ตัดรับกับเอวน้อยคอดกิ่วแอ่นหงายโคกเนินอวบอูมส่ายรับการสอดใสด้วยท่อนเอ็นแท่งยาวด้วยความสมัครใจ..................หญิงสาวดำเนินไปตามครรลองของเกมส์กามโดยไม่รู้ตัว.......ในฝันในแสนหวานท่อนเนื้อที่สามีเธอบรรจงป้อนเข้ามาจนอัดแน่นเต็มร่องสวาทนั้นมันช่างคับแน่นจนโพรงเนื้อของเธอขยายอ้าอย่างเต็มที่....ภาพความทรงจำและความรู้สึกเก่าบดบังความจริงที่เป็นอยู่ในขณะนี้............หญิงสาวผู้สวยสง่าผู้นี้ไม่รู้เลยว่าในความเป็นจริงแก่นกายของปณิธานนั้นไม่ได้ใหญ่โตโอฬารเฉกเช่นเดียวกันท่อนเนื้ออวบยาวบานใหญ่ของผู้จัดการสูงวัยที่เสียบจมหายเข้าไปในโพรงสวาทของเธอในขณะนี้.....เพียงแต่เพราะดุ้นเนื้อของของรถเฒ่า...ดุ้นเอ็นของจ่าปืน..และเจ้าท่อนเนื้ออวบอ้วนขนาดเท่าโคกสวาทของเธออันสุดท้ายของไอ้หนุ่มลุกทุ่งที่เพิ่งเบิกซอกแหกโคกกระแทกเข้าใส่ซอกแคมของเธอเมื่อไม่นานนี้ต่างหาก.........ทำให้ช่องทางตีบตันแน่นกระชับได้ขยายตัวรองรับการสอดใส่โดยดุ้นเอ็นลำโตยาวใหญ่ของผู้จัดการหนุ่มคนนี้รวมกับน้ำรักน้ำกระสันของตัวเองที่ขับหลั่งด้วยฤทธิ์ดุ้นเนื้ออวบอ้วนของไอ้เด่นอออกมาอย่างมากมายก่อนหน้าทำให้ทำให้การลื่นไหลของท่อนเนื้ออวบยาวในครั้งนี้จึงเป็นไปอย่างไม่ยากเย็นสร้างความเจ็บปวดให้แก่ซอกแคมขาวสล้างของเธอ และที่สำคัฐด้วยประสบการณ์อันเจนจัดของหนุ่มใหญ่ที่บรรจงป้อนท่อนเนื้อเข้าร่องแคมสองข้างของเธอที่เป็นไปอย่างชำนาญละมุนละม่อมทำให้ความรู้สึกของเธอจึงคล้อยไปตามภาพฝันอันแสนกระสันได้อย่างลงตัว
แพรวาหญิงสาวผู้แสนสวยงามสง่าไปทั่งเรือนร่างกำลังฝันอิ่มเอมสำราญใจอย่างเป็นสุข......หญิงสาวห่อปากครางเบาๆเมื่อรู้สึกว่าปลายถอกที่เบียดยันปากมดลูกในโพรงสวาทตอนนี้กำลังเคลื่อนตัวคลายการเกยแน่นช่องท้องและกำลังไหลออกจากซอกเนื้อคับแน่นอีกครั้ง.....สันเนื้อหยาบหนาสีครูดเกี่ยวติ่งไตเม็ดน้อยให้สั่นระริกปลิ้นตามท่อนเนื้อออกไปจากซอกแคมอีกหน.....ติ่งไตแตดน้อยเม็ดงามกระตุกไหวสั่นไปมาทำเอาหญิงสาวเม้มปากแน่นสยิวซ่านไปทั่วโคกงามอวบอูม...หญิงสาวกำมือครางกระเส่ากระดกก้นขาวผ่องของเธอแอ่นโย้ตามท่อนเนื้อลำโตที่กำลังไหลออกไปจากซอกเนื้ออย่างช้าๆ.
“อ..อูววว..พ..พี่เก่งขา..พ...พ..แพร....ซี๊ดดดดดดดดดด” หญิสาวนอนครางโดยยังไม่ทันเรียกชื่อตัวเองได้ครบก็เสียวกายสะท้านเฮือกก้นขาวๆอวบอัดกลมกลึงของเธอกระตุกเกร็งแอ่นระริกๆเมื่อผู้จัดการหนุ่มกดท่อนเอ็นที่ไหลออกมาจากซอกหรืบมาได้ครึ่งลำสวนเข้าง่ามก้นขาวใสเข้าไปใหม่ส่งปลายถอกบานใหญ่ที่กำลังบวมเปล่งกดแน่นเข้ากับปากมดลูกของหญิงสาวอีกหน
คราวนี้หนุ่มก้องถึงกับปวดหนึบเสียววูปไปทั่วหัวถอกเพราะโพรงเนื้อด้านในเริ่มบีบรัดดูดตอนท่อนเอ็นและหัวถอกหนักหน่วงขึ้น
“ซี๊ดด...น..หนูแพรจ๋า...หนูนี้น่าเย็ดที่สุดตั้งแต่ฉันเริ่มเย็ดผู้หญิงเป็น.......เอวคอดๆแบบนี้ตูดขาวๆกลมแน่นแบบนี้รับรองพี่ยอมเย็ดจนน้ำแห้งตัวเลยคนสวย..อ..อูยยยยย..ตอดควยอีกแล้ว...ซ๊าดดดดดด”
หนุ่มใหญ่สบทด้วยความเงี่ยนสุดตัวพร้อมกับละฝ่ามือที่กำลังจับขอบเอวคอดกิ่วข้างนึงดึงงแถบสายชั้นในสีแดงสดที่เริ่มคลายตัวและกำลังจะขยายเนื้อผ้ามาปิดบังความอวบอัดกลมกลึงของแก้มก้นขาวสล้างแถมเนื้อผ้าที่เคยเปิดอ้าโคกเนินขาวๆโหนกนูนก็เริ่มจะแผ่กลับมาเบียดสีท่อนเนื้อลำโตที่กำลังไหลออกมาจากซอกแคมอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มใหญ้รังขอบผ้าชั้นในตัวน้อยบางเบาแหวกออกไปด้านข้างจนแทนขาดเกี่ยวขอบชายเนื้อผ้าไปค้างไว้ข้างขบก้นหนั่นแน่นด้านข้างอย่างเต็มเหนี่ยวเล่นเอาคราวนี้หนั่นเนื้ออวบอัดกลมกลึงถึงกับอ้าอวดลอยเด่นผิวเนื้อแน่นกระชับแข็งเกร็งจนเนื้อหนังขาวสวยถึงกับหดตัวสั่นระริกๆ
เสร็จสรรพหนุ่มใหญ่ไม่รอช้าใช้มือจับขอบเอวคอดกิ่วทั้งสองข้างอีกครั้งแล้วเหนี่ยวตัวแอ่นบั้นเอวดันท่อนเนื้ออวบใหญ่แหวกเข้าซอกแคมของแพรวาที่กำลังเผลอแอ่นโย้ก้นขาวๆจนลอยโด่งตามท่อนเนื้อที่โดนชักออกเข้าไปใหม่จนแนบหนอกโคนชิดสนิทกับบั้นท้ายกลมกลึงความนี้แม้แกจะยังคงกระเด้าท่อนเนื้ออย่างนุ่มนวลแต่เพิ่มความหนักแน่นเข้าไปอีกทำเอาหนั่นเนื้อบนลอนสะโพกผายสองข้างถึงกับโดนความหนักแน่นจากหน้าท้องกำยำอัดเบียดจนเคล้นก้อนเนื้อบนก้นขาวๆอวบอัดเกยขึ้นไปบนบั้นเอว....เล่นเอาปลายถอกบดเกยเข้ากับปากมูดลูกในโพรงสวาทอย่างรุนแรงแน่นปั๊กดันจนท่อนเนื้อโก่งตัวคว้านโพรงเนื้อของแพรวาไปทั่ว
“อ..อูยยย..ซี๊ดดดด” เสียงร้องครางกระเส่าหลุดออกมาจากริมฝีปากบางสวยอีกครั้งแต่คราวนี้หนุ่มใหญ่ไม่รอให้เสียงใสๆของหญิงสาวจางหายไปเมื่อท่อนเอ็นยาวใหญ่บดฝังเข้าไปจนมิดลำแล้วหนุ่มก้องก็ถอยบั้นเอวดึงแก่นกายออกมาจากซอกแคมที่กำลังม้วนจนปลิ้นอย่างต่อเนื่องจนปลายถอกไหลออกมาถึงกลางโคกสวาทแกก็บรรจงป้อนท่อนเนื้อลำโตของแกกดหายเข้าไปในโพรงเนื้องของแพรวาซ้ำอีกครั้งอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะเนิบนาบและความเร็วคงที่
“โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด” ท่อนเอ็นที่บดทะลวงเข้าซอกแคมขาวผ่องกลางง่ามขาเรียวสวยที่กำลังถ่างแอ่นก้นขาวอวบส่ายรับไปมาด้วยจังหวะเนิบนาบและต่อเนื่องเบียดสีสันเอ็นหยาบหนากับติ่งแตดเม็ดน้อยกลางซอกแคมอย่างเป็นจังหวะทำเอาแพรวาได้แต่ร้องกระเส่าส่งเสียงครางซู๊ดซาดไม่ขาดปาก
หนุ่มใหญ่เห็นท่อนสากหยาบหนาตัวเองวิ่งเข้าออกซอกเนื้อขาวผ่องที่แอ่นลอยบอนหมอนรองหนุนไปมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็อยากจะเร่งกระแทกท่อนเนื้อเข้าใส่กลีบเนื้อสองข้างให้หนำใจแต่กลัวว่าจะทำเอาหญิงสาวผู้นี้ตื่นขึ้นรู้สึกตัวเสียก่อน....หนุ่มใหญ่จึงทำได้แค่กัดฟันระงับความเงี่ยนง่านไว้ทนั้น...บั้นเอวใหญ่หนาของแกยังคงกระเด้าซอยท่อนเนื้อเข้าออกซอกแคมขาวผ่องไปมาด้วยจังหวะเนิบๆ.......สันเอ็นเกี่ยวพากลีบเนื้ออวบอูมขาวสะอาดม้วนปลิ้นเข้าปลิ้นออกไปมาพร้อมเหนี่ยวนำกลีบในสีแคมแดงสวยสดปลิ้นม้วนเข้าออกตามไปพร้อมกัน............ลำลึงค์ดำยาวที่อาบชำโลมไปด้วยน้ำเมือกเหนียวๆซึ่งกำลังวิ่งไปมากลางซอกแคมสองฝั่งอย่างติดต่อกันไปมา...........ทำเอาน้ำเมือกใสๆที่เห็นเริ่มก่อตัวจับเป็นฟองฟอดรอบกลีบแคมสองข้างแถมพานไปจับเป็นฟองกอหวอดเลยขึ้นไปตามง่ามก้นขาวๆด้านบน...........หนุ่มใหญ่ยิ่งเห็นยิ่งง่านสุดชีวิตสองมือเริ่มกระชับเอวคอดกิ่วของหญิงสาวแน่นขึ้นพร้อมกัดฟันลากท่อนเอ็นเข้าออกซอกขาวกลางง่ามก้นกลมกลึงเร็วขึ้นๆ
ผู้จัดการหนุ่มตื่นเต้นระคนปนเสียวจับใจเริดหน้าเชิดหงายขึ้นหาฝ้าเพดานริมฝีปากหยาบหนาของแกห่อตัวครางสู๊ดเสียงกระเส่า.....สองมือหยาบกร้านสลับการจับขอบเอวคอดกิ่วของหญิงสาวแสนสวยมาเป็นตะโบมฝ่ามือประกบแนบแก้มก้นขาวๆอวบอัดกลมอัดแน่นทั้งสองข้างคลึงเคล้นบีบกระชับหนั่นเนื้อกอยก้นงามงอนที่อัดแน่นไปด้วยความสาวขาวโพลนอย่างกระสันมือพร้อมกับเน้นจังหวะกระเด้าบั้นเอวที่ตัวเองยังคุกเข่าแทรกอยู่กลางหว่างขาเรียวขาวสองข้างกระดกท่อนเนื้อลำยาวบานใหญ่ของตัวเองซอยเข้าซอยออกซอกแคมกลีบพลูอวบอิ่มที่กำลังปลิ้นเยิ้มม้วนเข้าม้วนออกไปอยู่กลางง่ามก้นขาวผ่อง
“ซี๊ดดด...อูวววว..ป..เป็นบุญควยกูจริงๆเลยวันนี้....โอ้ววววว”
เสียงผู้จัดการหนุ่มระบายความกระสันเงี่ยนง่านออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า...ยิ่งพอแกกลับมาก้มหน้ามองดูท่อนเนื้อดำๆอวบยาวของตัวเองที่กำลังวิ่งทะยานเข้าออกซอกเนื้อขาวอูมซึ่งจังหวะที่แกลากท่อนเอ็นดำๆมันวาวออกมาจนปลาย
ถอกบานคล้ำไหลออกมาคาบคาอยู่กลางกลีบเนื้อสองข้างก็เห็นกลีบในสีแดงสวยปลิ้นม้วนออกมาตัดกลีบนอกขาวสะอาดพอแกกลั้นใจกดปลายถอกบานคล้ำพลุบเข้าไปในซอกแคมอุ่นกระชับอีกครั้งกลีบในสีแดงสวยก็ม้วนกลับหายเข้าไปในซอกขาวพร้อมกลีบนอกที่ยู่ตามลงไปติดสันเอ็นไหลปรู๊ดวิ่งเข้าซอกหรืบลำลึงค์ดำๆของแกวิ่งผ่ากลางง่ามก้นขาวๆเห็นผิวเนื้อบนแก้มก้นอวบอัดถึงกับสันระริกๆทันทีที่ปลากถอกบดขยี้กับปากมดลูกพร้อมกับเสียงร้องอย่างกระสันซ่านที่หลุดรอดออกมาจากเรียวปากแสนสวยของแพรวา
“อูยยยย..อ..อโอ้วววววว...ซี๊ดดดด..”
หญิงสาวนอนซู๊ดปากริมฝีปากบางเฉียบของหล่อนสั่นระริกๆครั้งแล้วครั้งเล่าการเสพสมครั้งนี้ช่างสร้างความหฤหรรษ์แกเธอยิ่งนัก รสรักที่สามีของเธอกำลังปรนเปรอด้วยท่อนเนื้อจนอัดแน่นโพรงสวาทอยู่ตอนนี้ มันเป็นรสรักที่เธอใฝ่หามานานแสนนาน เธอไม่จำเป็นต้องเขินอายใดๆกับการเสพสุขกับสามีที่ถูกต้องกฎหมายและเป็นบุคคลที่เธอรักและสเน่หา.....ในความรู้สึกส่วนลึกเธอควรจะตักตวงความสุขที่เขากำลังมอบให้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ต่างหาก หญิงสาวเสียวสะท้านกายจนสั่นไปทั่วทุกครั้งที่ปลายถอกวิ่งเข้าไปกระทบอัดปากมดลูกเธอด้านใน....และพอเจ้าท่อนเอ็นยาวใหญ่ถูกแรงดึงเคลื่อนตัวให้ไหลออกจากซอกแตมขาวๆของเธอ...หญิงสาวก็สนุกสนานกับการโย้ก้นแอ่นบั้นท้ายอวบอัดของเธอกระดกลอยตามมันไปอย่างไม่ลดละพร้อมกับเกรงก้นขาวสล้างเข้าหากับขมิบกลีบเนื้อสองข้างถี่รัวซ้ำไปซ้ำมาเหมือนกับกำลังแอ่นโคกเนินของเธอวิ่งไล่งับเจ้าท่อนเอ็นลำโตด้วยความสนุกสนานใจยิ่งเมื่อเธอรู้สึกว่าท่อนเนื้อลำโตไหลออกไปจนปลายถอกมนบานไปค้างคาอยู่กลางกลีบเนื้ออูมอิ่มจนเธฮรับรู้ว่ากลีบเนื้อสวยๆของเธอถึงกับปริออกจนแหกอ้าหญิงสาวก็ยิ่งขมิบกลีบเนื้อทั้งกลีบนอกกลีบในถี่เร็วขึ้นไปอีกจนเธอเหมือนจะได้ยินเสียงครางกระเส่าจากเจ้าของดุ้นเนื้อหรือในฝันคือสามีเธอร้องเสียงหลงด้Çยความเสียวสุดใจ
“อ...อูยยยย...เสียวหัวควยจริงๆ....ซี๊ดดดดดดดดดดด”
เหมือนชัยชนะและเป็นบทลงโทษต่อผู้บุกรุกที่บังอาจเข้ามาสร้างความปั่นปวนให้กับเจ้าของห้องเจ้าของซอกจนเสียวซ่านสั่นระริกไปทั้งตัว.... แต่ไม่กี่อึดใจจากนั้นเธอเองก็เหมือนกับถูกลงโทษโดยผู้บุกรุกเป็นการตอบโต้จากการกระทำดังกล่าว เมื่อซอกหรืบอันแสนรักถูกบุกทะลวงกลับด้วยสิ่งกลมมบบานคับซอกเนื้อที่วิ่งย้อนกลับเข้ามาแม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ไหลลื่นเข้ามาอยากไม่ยากนักจนกระทั่งเจ้าสิ่งนั้นวิ่งไปกระทบเกยแนบกับปากมดลูกด้านในส่งส่วนหัวมนบานบดขยี้ผิวเนื้อของปากมดลูกจนเธฮเสียวกระสันสุดเหลือจะกล่าวถึงกับต้องร้องครางกระเส่าขึ้นแทน
“อ..อูยย..ซ๊ดดดดดด”
แต่เพื่อไม่ให้รู้สึกว่าตัวเองต้องพ่ายแพ้แกเจ้าสิ่งนั้นเธอเลยต้องเกรงหน้าท้องแบนราบของตัวจนแน่นแล้วบีบผนังเนื้อที่กำลังโอบล้อมเจ้าสิ่งแปลกปลอมนั้นเข้าหากันอย่างสุดแรง ซึ่งทั้งในภาพฝันและความเป็นจริงก็คือการขบิมตอดดูดดุนเจ้าดุ้นเนื้อลำโตอย่างสุดกำลัง
“อ..อูยยยยยยย....ซี๊ดดดดดด..ห..หีตอดฉิบหายเลยคนสวย...ซี๊ดดดดดดดดดดด”


50.2

เสียงร้องที่แพรวาได้ยินทำให้เธอรู้สึกมีชัยไปกับชัยชนะอีกครั้งจนเจ้าสิ่งนั้นถูกชักลากไหลออกจากซอกหรืบของเธออีกหน..และเธอก็แอ่นบั้นท้ายส่ายก้นขาวๆกระดกขึ้นขมิบกลีบเนื้อถี่เร็วไล่งับเจ้าสิ่งนั่นเพื่อลงโทษอีกเช่นเดิม
หญิงสาวสนุกสนานสุขใจกับการขมิบตอดขมิบกลีบไล่งับท่อนเนื้อของสามีในฝันครั้งแล้วครั้งเล่าจนสามีเธอครางกระเส่าเสียวซ่านไม่รู้กี่หน...และเธอก็ถูกลงโทษโดยการบดหัวลึงค์กลมมนเบียดขยี้ปากมดลูกเพื่อเป็นการกลั่นแกล้งโดยสามีเธอเช่นกันสลับไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า
หนุ่มใหญ่จ้องมองการกระก้นส่ายเอ็วขมิบกลีบเนื้ออวบอิ่มของหญิงสาวยามเขาแอ่นเอวดึงท่อนเนื้อออกจากร่องแคมขาวสวยและเสียงร้องครางกระเส่าบ่งบอกอาการอิ่มเอมสุขใจยามที่เข้ากดท่อนเอ็นกลับเข้าจนปลายถอกกระแทกเข้ากับปากมดลูกแถมด้วยอาการขมิบตอดจากโพรงสวาทที่บีบกระชับรัดแน่นท่อนเอ็นอวบยาวตามมาทันที.......ยิ่งเห็นท่าทางตอบสนองโดยไม่มีท่าทีจะรู้สึกตัว แถมมองเห็นกลับเนื้อขาวอิ่มกล่างง่ามก้นอวบอัดขาวโพลนปลิ้นไปปลิ้นมาตามไหลเข้าไหลออกของท่อนเนื้อดำมันวาวแถมมีฟองน้ำเมือกเกาะรอบกลีบพรูเป็งฟอด หนุ่มใหญ่ยิ่งกระสันงุ่นง่านเป็นเงาตามตัวจนเพลอเร่งความเร็วในการกระเด้าท่อนเนื้ออย่างไม่ตั้งใจ
“โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด” เสียงร้องครางของแพรวายิ่งดังขึ้นเร็วขึ้นตามจังหวะที่เพิ่มขึ้นของการกระเด้าท่อนเนื้อเข้าใส่ร่องสวาทของเธอ.....ความเสียวซ่านที่โหมปะทุต่อเนื่องอย่างรุนแรงที่แล่นพล่านไปทั้งร่างของเธอในตอนนี้เหมือนไปสะกิดความรู้สึกที่เคยจมดิ่งกับภาพฝันให้รู้สึกตัว...
ร่างงามเริ่มขยับไหวทั้งๆที่เปลือกตายังปิดสนิท.....รสรักที่แล่นพล่านมากจากกลางติ่งไตแตดน้อยกลางร่องสวาทซึ่งได้แผ่ขยายไปทั่วแก้มก้นสองข้างลามเลียไปทั่วบั้นท้ายอวบอัดและทะยานขึ้นสูงตามตามแผ่นหลังวิ่งไปถึงปลายประสาทที่หัวสมองเหมือนกับจุดให้สติสัมปัญชาญะของแพรวาเริ่มกลับคืน......หญิงสาวเริ่มขยับแขนสองข้างที่เคยแน่นิ่งพร้อมกับพยายามลืมเปลือกตาเรียกสติกลับมาเพื่อจะได้รู้ว่าความเสียวเที่โหมกระหน่ำข้าใส่ง่ามก้นขาวๆของเธอจนทำเอาร่างกายของเธอถึงกับสั่นไหวไปมาอยู่ขณะนี้มันเป็นเรื่องจริงหรือความฝันกันแน่น
“โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ.” เสียงครางร้องกระเส่าด้วยความกระสันยังเปล่งออกมาจากเรียวปากคู่งาม หญิงสาวพยายามอย่างมากที่จะบ่งชี้ให้ชัดว่าดุ้นเนื้ออวบยาวที่วิ่งซอยเข้าออกร่องสวาทเธอตอนนี้มันคือดุ้นเนื้อของใครแต่ก็ไม่เป็นผลสมองแธอหนักอึ้งเสียเหลือเกินแถมความเสียวที่โหมกระหน่ำเข้าใส่ง่ามขาอยู่ตอนนี้ก็โถมเข้าใส่จนเธอทำอะไรไม่ถูก......รู้สึกแต่ว่าบั้นท้ายอวบอัดของเธอตอนนี้มีฝ่ามือหยาบหนาเกาะกุ่มหนั่นเนื้อด้วยความแผ่วเบาแต่หนักแน่นไว้จนกระชับมือ....ท่อนเนื้อลำโตพองคับโพรงเนื้อกำลังวิ่งเข้าออกช่องทางรักเร็วขึ้นแต่นุ่มนวนหนักแน่นสันเนื้อสะกิดติ่งไตกลางร่องสวาทซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนถึงกับเสียววูบต้องเกร็งท้องน้อยแอ่นแบโคกขาวๆโย้ผ่านง่ามก้นรับการกระแทกใส่จากดุ้นเนื้ออวบใหญ่อย่างจำยอม
“ซี๊ดด...อ..อโอ้ยยย....ร..เร็วๆค่ะ.พ..พ...แพร อูยยยยยยย..”
เหมือนฟ้าเป็นใจให้ผู้จัดการหนุ่มสูงวัย.........ฤทธิ์สุรามี่ดื่มกินเข้าไปอย่างมากมายทั้งๆที่ไม่เคยกินเข้าไปมากแบบนี้มาก่อนกดทับปราสาทการรับรู้ของหญิงสาวได้อย่างชะงัก.....เธอไม่สามารถสลัดตัวตื่นขึ้นมารับรู้ความจริงในตอนนี้ได้เส้นประสาทในก้านสมองทุกสัดส่วนวิ่งสวนทางไปมายุ่งเหยิง ส่วนหนึ่งบ่งชี้ว่าความเสียวซ่านสุดจะกล่าวที่ซอกเนื้อและบั้นท้ายของเธอกับรับส่ายรับไปมาตอนนี้สามีหนุ่มของเธอเป็นผู้ปรนเปรอท่อนเนื้อของเขาเข้าใส่...อีกส่วนหนึ่งกลับกระตุกจิตใจให้รับรู้ว่ามันไม่ใช่เพราะตอนนี้สามีของเธอกำลังนอกใจแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับคู่หมั่นของเพื่อรัก...อีกส่วนหนึ่งเป็นความเสียวซ่านสะท้านทรวงที่ร่องเนื้อและซอกแคมถูกถาโถมบดขยี้ติ่งไตแตดน้อยอันแสนหวงของเธอด้วยสันเอ็นหยาบหนา..ซึ่งสร้างความกระสันให้แก่เรือนร่างของเธอยิ่งนักบ่งบอกว่าจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก จ่าปืน หรือ ไม่ก็คน รถเฒ่า...........ความคิดวุ่นวายสับสนทั้งหมดถูกคลายลงเมื่อหญิงสาวถูกความเสียวกระสันรุมเร้าเล่นงานติดๆกันจนในจิตใจของเธอสรุปได้ว่าเธอไม่จำเป็นต้องรับรู้ว่าเป็นใครกันแน่เพราะทั้งสามคนนี้ต่างก็ได้ชื่อว่าเป็นสามีของเธอทั้งหมดคิดสรุปได้ดังนั้นหญิงสาวเลยปล่อยตัวปล่อยใจให้มันเป็นไปตามความต้องการของตนโดยธรรมชาติ
ส่วนหนุ่มใหญ่เมื่อเห็นการเคลื่อนไหวจากร่างงามที่เริ่มขยับแขนไปมาเปลือกตาเนียนสวยกระดิกไหวเหมือนจะพยายามลืมขึ้นแม้จะตื่นกลัวว่าหญิงสาวจะรับรู้ตื่นขึ้นมาพอเห็น แต่ท่อนเนื้อที่กำลังถูกบีบรัดดูดตอดโดยซอกแคมขาวสวยบั้นท้ายอวบอัดกลมกลึงขาวโพลนส่ายไหวไปมาแถมเสียงครางร้องกระเส่าของหญิงสาวที่ดังและเริ่มเร่าร้อนขึ้นทำให้ชายหนุ่มตัดสินใจกระเด้าส่งท่อนเนื้ออวบใหญ่ซอยซอกแคมซึ่งเอ่อชุ่มไปด้วยน้ำเมือกที่ก่อตัวเป็นฟองฟอดจนรอบกลีบเนื้อเหมือนเดิมต่อเนื่อง.............ท่อนลำจมหายเข้าออกซอกเนื้อขาวสวยครั้งแล้วครั้งเล่าปลายถอกถูกชักออกมาจนหัวถอกครูดผนังเนื้อออกมาถึงกลางโพรงสวาทแล้วก็ถูกกระเด้าแอ่นท่อนลำจมหายส่งหัวถอกแหวกโพรงเนื้อเข้าไปเกยกับปากมดลูกไม่รู้กี่ครั้งหนุ่มใหญ่ไม่อาจกะได้เลยเพราะตอนนี้สันเอ็นของแกที่กำลังวิ่งพลุบเข้าพลุบออกร่องแคมสวยสดกลางง่ามขาถูกซอกเนื้ออวบอูมของหญิงสาวขมิบรัดถี่รัวมากขึ้นๆจนปวดไปหมดแล้ว แถมเสียงร้องซี๊ดซ๊าดที่ออกมาจากริมฝีปากบางสวยก็ยิ่งเร็วและแรงขึ้น
“โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ.” ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
หนุ่มใหญ่เมื่อเห็นกลีบพลูอวบอิ่มที่ทั้งขาวทั้งสวยกลางง่ามขาขาวผ่องวิ่งปลิ้นเข้าปลิ้นออกพร้อมสันเอ็นลำโตอวบยาวใหญ่ดำมันเป็นวาวที่แกกระเด้าเข้าใส่โคกเนินขาวๆโหนกนูนจนน้ำเมือกที่เอ่อชุ่มรอบกลีบเนื้อเสียดสีกับสั้นเอนของแกแตกเป็งฟองก็ไม่รอาจสกัดกั้นอารมย์ใคร่ได้มากอย่างเคยเผลอตัวกระเด้าท่อนเนื้อเข้าใส่ง่ามก้นขาวผ่องสองข้างแรงขึ้นจนเกิดเสียงดังเป็นจังหวะผสานกับเสียงร้องคราวญครางของหญิงสาว
“โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ..อูยยยย...ซี๊ดดดด.” ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“หีดูดเหลือเกินคนสวย...พี่ปวดควยไปหมดแล้ว..อูยยยยยย” ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
หนุ่มใหญ่กัดฟันสบทลั่นแอ่วเอวซอกท่อนเนื้อเข้าซอกแคมที่กำลังโก่งก้นเชิดสูงโดยหญิงสาวเองถี่เร็วขึ้นอีก เน้นกดปลายถอกให้กระแทกใส่ปากมดลูกที่กำลังดูดตอดหัวถึงค์ภายในโพรงเนื้อแบบเน้นๆดังกึกๆ ๆ ๆ
โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ..อูยยยย...ซี๊ดดดด.” ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ
“ซี๊ดดด..ม..ไม่ไหวแล้ว.คนสวยน..น้ำพี่จะแตกอยู่แล้ว...หนีบควยซะแทบขาดแบบนี้” ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ หนุ่มใหญ่สบทออกมากพร้อมกับกระเด้าท่อนเนื้อใส่ซอกแคมขาวเนียนติดๆกันอีก 3-4 ที ก็แอ่นตัวถอนท่อนเนื้ออวบยาวของแกออกมาจากร่องสวาทของแพรวาอย่างรวดเร็ว


ตอนที่51

..........หญิงสาวไม่ทันตั้งตัวก็เผลอแอ่นก้นยกจนลอยโด่งยกโคกเนินขาวสวยอ้าอมท่อนเนื้อลำโตตามมาติดๆจนเมื่อปลายถอกหลุดพลั่วพ้นกลีบเนื้ออวบอิ่มสองข้างออกมาก็มีเสียงดังบล็อค
พร้อมกับบั้นท้ายกลมกลึงที่แอ่นโด่งตามมาติดๆจนก้นอวบอัดลอยสูงกำลังจะทิ้งลงสู่งเบื้อล่าง...พลันหนุ่มใหญ่ก็ใช้ฝ่ามือจับไปที่ขอบเอวคอดกิ่วทั้งสองข้างลอยค้างไว้แล้วดึงบั้นท้ายอวบอัดกลมกลึงขาวผ่องของแพรวาที่กำลังลอยโด่งแนบเข้าหาตัวทำให้ร่างหญิงสาวที่กำลังแนบหน้าร้องครางกระเส่าสยิวกายไปมาถึงกับแอ่นตัวตามกลายมาเป็นนอนคว่ำแนบหน้าไปกับพื้นเบาะต้นขาขาวอวบกลมกลึงสองข้างตั้งชันยันพื้นเบาะแอ่นร่างในท่าโก้งโค้งแอ่นโคกสวาทขาวเนียนโหนกนูนอวดกลีบเนื้อเนียนใสที่เอ่อชุมไปด้วยน้ำเมือกเกาะเป็ฟองฟอดปลิ้นย้อยกลางง่ามขาสองข้างท้าทายสายตาแกผ่านง่ามก้นกลมกลึงขาวอวบอัด จากนั้นแทบจะทันทีฝ่ามือหยาบหนาสองข้างของหนุ่มก้องก็จับขอบกางเกงชั้นในตัวบางสีแดงสดถลกรูดชั้นในตัวน้อยไหลผ่านบั้นท้ายกลมกลึงลงมาทางก้นขาวๆงามงอนมาค้างขาอยู่กลางท่อนขาวขาวเนียนสองข้าง ด้วยท่าทางนอนแนบคว่ำหน้ากับพื้นเบาะเอวแอ่นลู่ลงพื้นยกบั้นท้ายกลมกลึงโด่งสวยแอ่นโคกสวาทโหนกนูนแบหงายกลีบพรูขาวผ่องปลิ้นย้อยมาทางง่ามขาขาวๆสองข้างทำเอาหนุ่มก้องจดจองรอยแยกกลางกลีบเนื้อที่กำลังเอ่อชุ่มเปียกเป็นฟองจับอยู่รายรอบพลูเนื้อขาวสวยตาไม่กระพริบ....ในวินาทีนั้นชายหนุ่มที่กำลังเงี่ยนง่านสุดชีวิตก็จับท่อนเนื้ออวบยาวใหญ่ดำของแกตั้งตระหง่านจดจ่อปลายถอกบานคล้ำบวมเปล่งจนแทบปริผิวเนื้อตึงเปรี๊ยะจนแดงคล้ำน่ากลัวเข้าประกบกลางรอยแยกกลางกลีบแคมขาวเนียนแล้วส่ายปลายถอกบานใหญ่เข้าถูไถไปรอบฟองน้ำเมือกที่เกาะตัวอยู่รายรอบกลีบเนื้อสองข้างจนเห็นว่าชุ่มโชกฉ่ำเยิ้มจนทั่วแล้วออกแรงกดส่วนหัวถอกบานใหญ่แหวกกลีบเนื้ออวบสวยทั้งสองข้างพลุบจมหายเข้าไปในซอกเนื้อขาวสล้างอย่างรวดเร็ว.........ซอกแคมกลางหว่างขาท่อนสวยสองขางถ่างอ้าแอ่นโคกสวาทได้ไม่มากเพราะมีกางเกงชั้นในตัวสวยของหล่อนคาดคาอยู่ตรงต้นขาขาวๆทำให้กลีบเนื้ออวบอูมของแพรวาหนีบกระชับกว่าเดิม...พลันที่ผิวถอกบานกล่ำเบียดกลีบเนื้อขาวๆสองข้างแหวกจมหายเข้าไปด้วยความรุนแรงรวดเร็วก็ทำเอาหญิงสาวสะดุ้งสุดตัวกระดกก้นเนียนใสส่ายหนีพร้อมส่งเสียงซู๊ดปากร้องออกมาอย่างเสียวกระสัน
“อ..อูยยย.....ซี๊ดดดดดดดดดดด” เสียงซี๊ดซ้าดดังลอดออกมาจากริมฝีปากบางๆคู่งามอย่างต่อเนื่องลากยาวเมื่อสันถอกเบียดกลีบเนื้อจมหายเข้าไปจนกลีบแคมสองข้างยู่ตัวตามลงไป......แถมสันเอ็นหยาบหนาบวมเปล่งพองบานที่ไหลตามเข้าไปในซอกแคมหนีบแน่นก็ไปถูครูดกับติ่งไตแตดน้อยเม็ดสวยอย่างรุนแรงรวดเร็วทำเอาติ่งกระสันกลางร่องสวาทถึงกับสั่นระริก......หญิงสาวยิ่งกระดกบั้นท้ายแอ่นก้นส่ายหนีเพิ่มขึ้นไปอีก...ชายหนุ่มกระชับสอง
มือเข้ากับบั้นท้ายอวบอัดกลมแน่นจนมั่นใจว่าแพรวาไม่สามารถขยับสะโพกผายโค้งมนกลมกลึงส่ายหนีท่อนเนื้อของเขาได้อีก.......แล้วจ้องมองภาพท่อนเนื้ออวบยาวของตัวเองที่ผลุบจมหายเข้าซอกเนื้อสองข้างจนมิดคอเงี่ยงแล้วกำลังค่อยๆไหลเข้าไปในซอกแคมอย่างต่อเนื่อง……หนุ่มก้องดันบั้นเอวตัวเองเข้าหาก้นงามงอนขาวสล้างที่กำลังเชิดโด่งหงายกลีบพรูอวบอิ่มปลิ้นย้อยกลางง่ามขาส่งท่อนเนื้อดำยาวของตัวเองไหลจมหายเข้าไปในซอกแคมกลางหว่างขาเข้าไปอย่างลำบากเพราะกลีบเนื้อสองข้างหนีบกระชับกันอยู่อย่างตื่นตาตื่นใจ ชายหนุ่มห่อปากส่งเสียงซี๊ดซ๊าดเป็นระยะๆระบายความเสียวและความตื่นเต้นที่พุ่งพรวดขึ้นอย่างรวดเร็วทุกๆขณะที่เจ้าแก่นกายสากดำจมหายไปเรื่อยๆ
หญิงสาวเองก็กระสันเสียวไม่แพ้กันติ่งไตแตดน้อยถูกสันเอ็นหยาบๆเกี่ยวยู่ไปตลอดทางที่มันไหลลงไปซอกเนื้ออวบอิ่มของเธอ หญิงสาวเกรงหน้าท้องแบนราบของตัวเองจนแน่นระงับความกระสันที่ถาโถมครั้งแล้วครั้งเล่า...บั้นทายกลมกลึงส่ายระริกๆผิวเนื้อบนแก้มก้นกระตุกตัวเกร็งกระชับจบแทบปริเลือดฝาดวัยสาวสะพรั่งห่อตัวแดงเป็นผื่นจนผิวเนื้อขาวๆบนลอนสะโพกกลายเป็นสีชมพูสวยงาม.......น้ำรักน้ำกระสันเสียวสุดใจขับหลั่งออกมาอย่างมากมายจนแพรวาไม่อาจคณานับได้เธอรู้แต่เพียงว่าความเสียวซ่านสุดใจในขณะนี้มันทำให้โพรงเนื้อของเธอเอ่อชุ่มจนเก็บปริมาณน้ำเมือกใสๆของเธอไว้ไม่หยุดถึงกับไหลทะลักอาบท่วมชะโลมท่อนเนื้อจนฉ่ำแถมทะลักปลิ้นย้อยออกไปตามปากแคมไหลไหลงไปทางง่ามขาขาวๆจนเปียกโชก
“ซี๊ดดดดดด.อ...อ้าหหหหหหหหหหหห์” เสียงครางอย่างเร่าร้อนลากยาวจากปากของชายหนุ่มและหญิงสาวแทบจะออกมาอย่างพร้อมเพรียงกันเมื่อปลากถอกจมหายเข้าไปเกยปากมดลูดด้านในจนแน่น..ท่อนเนื้อลำโตพลุบหายเข้าไปบานคับโพรงเนื้อหยุ่นกระชับเต็มลำจนหนอกโคนแนบชิดกับง่ามก้นกลมกลึงขาวใสขนกายหยาบหนาเบียดสีถูไถกับกลีบเนื้อบวมเปล่งเสียดสีเกี่ยวพันไปมากับเส้นไหมเนื้อละเอียดดำขลับพวงเนื้อที่กำลังหดตัวจนเต่งจับเป็นก้อนกลมๆใต้ท่อนเนื้อลำโตแนบสนิทเข้ากับโคกเนินบดบังรอยแยกกลางกลีบเนื้อจนมองไม่เห็น
ปากมดลูดในโพรงเนื้อที่กำลังดูดตอดหัวถอกอย่างรุนแรงแถมผนังเนื้อหยุ่นแน่นที่กำลังบีบรัดท่อนลำถี่รัวส่งสัญญาณให้ผู้จัดการหนุ่มรู้ดีว่าหญิงสาวสะสมอารมย์ใคร่จนเกินจะทานทนและพร้อมรับรสชาติของท่อนเนื้อลำโตอวบยาวของเขาแล้ว และตัวเขาอีกเองหากปลายถอกยังถูกปากมดลูกของหญิงสาวดูดรัวถี่ยิบแบบนี้ไปเรื่อยๆเขาเองก็คงไม่อาจฝืนความตื่นเต้นและความเสียวกระสันที่อดกลั้นไว้นานแล้วได้อีกต่อไป
ชายหนุ่มกระชับสองมือยึดหนั่นเนื้อบดก้นขาวๆอวบกลมสองข้างจนมั่นใจกัดฟันดึงเอวชักท่อนลำอวบยาวออกจากซอกแคมหนีบแน่นออกมาเนิบๆเห็นน้ำเมือกปลิ้นทะลักกลีบเนื้อตามมาติดจนเปียกง่ามก้นขาวๆมากกว่าเดิม..ท่อนเนื้ออวบยาวดำมะเมื่อมเป็นมันวาวไหลออกมากจนปลายถอกหลุดมาคาอยู่กลางโพรงสวาทก็ถึกหนุ่มใหญ่ดันเอวสวนเข้าหาบั้นท้ายขาวผ่องของแพรวาทันทีด้วยจังหวะเดิมจนแกรู้สึกว่าปลายถอกเกยกระทบกับปากมดลูกแล้วหนุ่มใหญ่จึงดึงท่อนเนื้อออกจากซอกแคมขาวๆกลับออกมาแล้วพอปลายถอกไหลออกมากลางซอกแคมแกก็แอ่นเอวส่งท่อนเอ็นกลับหายเข้าไปในโพรงเนื้อจนเต็มลำอีกเช่นเดิม.....หนุ่มใหญ่อาศัยน้ำเมือกที่ทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าหล่อลื่นความหนีบแน่นของโพรงสวาทหญิงสาวทำให้จังหวะชักเข้าชักออกท่อนเอ็นอวบยาวเข้าซอกแคมหนีบกระชับด้วยจังหวะเนิบๆจึงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง..........
แพรวาเองนั้นก็เสียวสุดจะทานทนแม้ส่วนลึกพยายามจะเรียกสติกลับมาแต่ความสับสนกับความเสียวซ่านสุดประมาณที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ตอนนี้จึงได้แต่เพียงแอ่นเอวส่ายสะโพกโค้งมนของเธอไปมาพยายามกระดกบั้นท้ายอวบอัดแอ่นก้นให้โด่งสูงแล้วแบหงายโคกสวาทให้ย้อยไปทางง่ามขาให้มากที่สุดเพื่อให้ท่อนเนื้อที่กำลังวิ่งซอกเข้าออกไปมาด้วยอาการเนิบนาบเป็นไปอย่างสะดวก...............หนุ่มก้องเองมองเห็นอาการของสาวสวยอวดส่ายโคกเนินโหนกนูนแอ่นร่องสวาทให้แกกระเด้าซอยท่อนเอ็นได้ง่ายขึ้นก็กระหยิ่มใจเพิ่มแรงกระเด้าป้อนท่นเอ็นเข้าใส่ซอกเนินขาวสล้างเร็วขึ้น
ปั๊ป...ปีป.....ปั๊ป...ปีป.....ปั๊ป เสียงหน้าท้องกระแทกใส่ง่ามก้นขาวผ่องต้นขาแข็งแรงของชายหนุ่มกระทบต้นขาวๆอวบอัดเริ่มดังขึ้นเป็นจังหวะจะโคน ผสมผสานไปด้วยเสียงร้องสั่นๆทั้งของแพรวาและหนุ่มใหญ่
“ซี๊ดดด..อ...อูวววววววว” ปั๊ป...ปีป.....ปั๊ป...ปีป.....ปั๊ป จังหวะกระเด้าของหนุ่มใหญ่ยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่องฟองน้ำเมือกที่เคยจับตัวรอบกลีบเนื้อเริ่มมากขึ้นๆจนล้นไปท่วมกลางง่ามก้นขาวๆของหญิงสาว
หนุ่มใหญ่ฟังเสียงหน้าท้องตัวเองกระแทกใส่ง่ามก้นอวบอัด ดังปั๊ป...ปีป.....ปั๊ป ผสานเสียงพวงหนังก้อนกลมๆเท่ากำปั้นใต้โคนเนื้อของตัวเองกระแทกฟาดโคกสวาทที่กำลังหงายแบย้อยกลางหว่างขาขาวเรียวดังปั๊กๆๆ ยิ่งแตกซ่านกว่าเดิมสองมือที่เคยคลึงเคล้นบันท้ายอวบอัดไปมาเปลี่ยนมาเป็นจับไปที่เอวคอดกิ่วบนสะโพกพายโค้งกลมกลึงสองข้างแทนแล้วเร่งการกระเด้าบั้นเอวกระแทกท่อนเอ็นลำเขื่องเข้าใส่ซอกเนื้อของแพรวาจนร่างามของหล่อนถึงกับสั่นสะท้าน..........สันเอ็นหยาบหนาถูไถติ่งไตกลางร่องสวาทถี่ยิบปลายถอกกระแทกปากมดลูกแรงเร็วกว่าเดิมหลังจากหนุ่มใหญ่เพิ่งแรงกระเด้าบั้นเอวทำเอาแพรวาถึงกับเกร็งสะท้านส่งเสียงร้องดังมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด
“ซี๊ดดดดด..โอ้ยยยยย.อ....อูยยยยยยย....อ..อ้าหหหห....ซี๊ดดดดดดดดด”
หนุ่มใหญ่กัดฟันระงับความเสียวจนปวดไปทั้งกรามเมื่อได้ยินเสียงร้องสั่นระริกๆออกจากริมฝีปากบางสวยแถมหญิงสาวยังพยายามแอ่นโคกสวาทให้ปลิ้นแบหงายมาทางง่ามขาของหล่อนด้วยตัวเองอีกแบบนี้ยิ่งโหมแรงกระเด้าท่อนเอ็นใส่โคกเนินขาวๆของหล่อนแรงขึ้นไปอีกจนร่างงามสั่นสะท้านกระเด้งกระดอนจนตัวโยน แถมเมื่อเห็นกลีบเนื้ออวบอิ่มปลิ้นเข้าปลิ้นออกร่องสวาทถี่ยิบมีน้ำเมือกใสๆทะลักออกมากจากซอกเนื้ออย่างมากมายก็ยิ่งลืมตัวจนโหมกระหน่ำบั้นเอวเต็มที่
ปั๊ป...ปีป.....ปั๊ป...ปีป.....ปั๊ป
“โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ.” ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงร้องเสียงซู๊ดปากของหญิงสาววัยสะพรั่งกับหนุ่มใหญ่สูงวัยดังระงมเข้าจังหวะกับเรือนร่างบอบบางกระแทกกระทั้นกับร่างกายกำยำอย่างลงตัว
“อื้ยยย.อ..อ้าหหห์...อ....โอ๊ะ...โอ๊ะ....ซ๊ดดดดดดด” ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ ร่างงามสั่นไหวกลีบเนื้อขมิบถี่ส่ายสะโพกผายโค้งกลมกลึงกวัดแกว่งไปมาร่องเนื้อภาพในบีบรัดเป็นห่วงสั้นยาวสลับไปมา บั้นท้ายแอ่นอ้าโคกเนินกระดกขั้นลงครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างรุนแรงเร่าร้อนปากสวยได้รูปเผยออ้าร้องร่ำฟังไม่ได้ศัพท์ทำเอาหนุ่มก้องถึงกับเตลิดโหมกระเด้าซอยลำลึงค์อวบยาวถี่เร็วจนกลีบเนื้อขาวๆกลางง่ามก้นม้วนเข้าออกแถมไม่ทันฟองเมือกเกาะพราวร่องกลีบไปทั่วๆ
“อ...โอ้ยยย..ย..เย็ดมันฉิบหายเลย..อ..อูยยย..แอ่นตูดแอ่หีให้เย็ดแบบนี้พี่ขอกระเด้าถวายหัวเลยหนูแพร...ซี๊ดดด”
ปั๊ปๆ ๆ ๆ เสียงหน้าท้องกำยำกระแทกใส่ง่ามก้นขาวๆซ้ำไปซ้ำมาจนแก้มก้นขาวผ่องฝาดไปด้วยเลือดสาวดังถี่ยิบ
ความรุนแรงที่เรือนร่างอิ่มเอมถูกถูกชายหนุ่มกระเด้าบั้นท้ายอวบอัดจนสั่นคลอนไปทั่วนั้นทำให้ความรู้สึกเริ่มจะย่ำกลายเข้าสู่จิตใต้สำนึกของแพรวา.....หญิงสาวเริ่มรู้สึกถึงอาการสั่นไหวที่แรงขึ้นๆจากด้านหลังเธอพยายามจะฝืนอาการหนักหัวอย่างรุนแรงลืมตามองภาพสาเหตุที่ทำให้ร่างของเธอไหวโยกจนสั่นสะท้านอยู่ในตอนนี้...แพรวาพยายามรวมกำลังเท่าที่ยังพอมีเหลืออยู่เพื่อเลิกเปลือกตาคู่งามลืมขึ้น…พลันทันทีที่แสงสว่างกระทบม่านตาของเธอความเสียวซ่านก็แล่นจี๊ดขึ้นมาจากง่ามก้นขาวๆด้านหลังทะยานพุ่งพรวดผ่านแผ่นหลังที่กระเด้งกระดอนอยู่วิ่งไปถึงปลายปราสาทกลางสมองอย่างไม่ทันตั้งตัว
““โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ..” ความเสียวซ่านแทบขาดใจที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัวเท่าเอาแพรวาถึงกับร้องลั่นร่างกายอิ่มเอมของเธอแอ่นเอวลู่ลงพื้นอย่างไม่ตั้งใจบั้นท้ายเธอแอ่นโด่งจนสุดตัวโดยห้ามไม่ได้รู้แต่เพียงว่าความเสียวความคับแน่นที่แผ่ขยายมาจากโคกสวาทกลางง่ามก้นมันซ่านซ่าเหลือที่จะห้ามใจฝืนหยุดไว้ได้
ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อหนังที่กระทบกันเริ่มได้ยินชัดขึ้นจิตสำนึกเธอบอกกับตัวเองว่ามันคือเสียงของเนื้อหนังของใครบางคนกำลังกระแทกเข้าใส่บั้นท้ายเธออย่างรุนแรงในท่วงท่าที่เธอกำลังนอนฟุบร่างตะแคงหน้าแอ่นเอวก้นโด่งลอยแบกลีบพรูโคกสวาทให้เขากระแทกท่อนเนื้ออวบใหญ่ยาวฝังลึงจมหายเข้าไปในซอกเนื้ออันแสนหวงของเธอ
หนุ่มใหญ่เห็นท่าทางสลึมสลือที่กำลังเกิดบนใบหน้าหวานสวยของหญิงสาวแทนทีแกจะตกใจหยุดการกระทำอันเลวร้ายต่อเธอผู้นี้....แกกลับเร่งโหมกระแทกท่อนเนื้อเข้าใส่บั้นท้ายอวบอัดของหญิงสาวจนเต็มเหนี่ยว
“ จ..จ่า..ซี๊ดดดด..โอ้ยยย”
ปั๊ปๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ หน้าท้องอันหยาบหน้าถูงแรงกระเด้าวิ่งกระทบบั้นท้ายอวบกลมดังสั่นลั่นห้องหนอกโคนวิ่งเสียบกระแทกเข้าใส่ง่ามก้นขาวสวยดัง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆๆ พร้อมเสียงพวงเนื้อกลมแข็งฝากเข้าใส่กลางโคกสวาทโหนกนูน
เพี๊ยะ ๆ ๆ ๆ ๆ ทำให้น้ำเสียงของแพรวาที่เอ่ยออกจากปากคู่งามออกมาไม่ชัดเจน หนุ่มก้องซึ่งกำลังเงี่ยนสุดจะทนแถมเร่งกระเด้าขโยกท่อนเอ็นสากหนากระหน่ำใส่ซอกขาวๆของหญิงสาวจนหูอื้อตาลายกลับได้ยินเป็นคำว่า “อย่า” แล้วเสียงใสๆหวานจับใจของสาวสวยก็กลายเป็ฯเสียงครางลั่นเช่นเดิม
“อ..อย่า.อะไรหนูแพร..ซี๊ดด...แอ่นตูดล่อควยแบบนี้..ย.ยัง..อูยยยย..ยังจะอย่าอีกเหรอ...ซี๊ดดดดด”
เสียงสบทของหนุ่มใหญ่ที่ออกมาแพรวาเองก็แทบจะจับความไม่ได้เช่นกันเพราะเธอเองก็ยังเสียวสะท้านจนแทบจะขาดใจแถมเสียงบั้นท้ายอวบอัดของเธอที่กำลังดังสนั่นเพราะโดนกระเด้าผ่านง่ามก้นขาวๆตอนนี้ก็แทบจะกลบเสียงอื่นๆจนหมด....ฤทธ์สุราที่ยังมีอยู่อย่างมากมายทำให้ดวงตาเธฮยังไม่สามารถมองภาพชายหนุ่มผู้ที่กำลังกระทำชำเราเธอตอนนี้ได้ชัดเจนนักว่าเป็นใคร ความเสียวความกระสันที่โถมเข้าใส่ตอนนี้ยิ่งทำให้เธอสับสนไปหมด
“ซี๊ดด.บ..แบะตูดอีกหน..อูวว..หีตอดควยดีจริงๆๆ..ซี๊ดด..แบะตูดอีกนิดหนูแพร.พ..พีจะทนไม่ไหวแล้ว อูวววว”
ท่อนลึงทั้งอวบทั้งใหญ่หัวถอกบานร่าที่กำลังวิ่งกระแทกมดลูกเธอดัง ปึ๊กๆๆๆ ในตอนนี้มันไม่ใช่ท่อนเนื้อของเก่งแน่ๆ แตเสียงเรียกชื่อเธอแม้จะขาดเป็นห้วงๆเพราะความเสียวกระสันเหลือจะกล่าวของผู้ที่กำลังกระหน่ำบั้นเด้าใส่บั้นท้ายเธอนั้นมันดูอ่อนโยนและเคารพเธอเหมือนคนรถเฒ่าที่เรียกเธอครั้งที่แกมอบความเป็นสามีให้เธอในครั้งแรก
“อ...อูยย..ซ๊ดดด..จ.จะไม่ไหวแล้ว..แ..แบะตูดเร็วๆครับแอ่นหีให้หงายเลยครับ..อูววววว.น..น.หนูแพร.ซี๊ดดดดด”
เสียงเรีกเตือนให้เธอแบะก้นขาวๆกลมกลึงออกให้มากที่สุดแล้วโก่งบั้นท้ายแบโคกเนินโหนกนูนให้ปลิ้นไปทางง่ามขาของเธอดังขึ้นอีกหนแต่คราวนี้มันมาพร้อมกับความกระสันที่สะสมมาอย่างต่อเนื่องจนเธอเองก็สุดจะทานทน เมื่อสติภายในบ่งบอกว่าเป็นคนรถเฒ่าที่เคยเสพสมกับเธอมาก่อนแล้วแพรวาหลับตาลงอีกหนแล้วรวมพลังที่เหลือกางสองขาถ่างอ้าออกจากจนสุดแรงแม้จะมีกางเกงตัวน้อยขวางคาอยู่หญิงสาวก็ฝืนถ่างมันแยกจากกันให้มากที่สุดแล้วแอ่นเอวลู่ลงพื้นเบาะจนเกือบแนบกระดกก้นขาวผ่องกลมดิกแอ่นโคกเนินหงายเนินเนื้อแบซอกหรืบจดสุดแรง.........เมื่อซอกแคมควาผ่องแบหงายอ้าปลิ้นผ่านง่ามขาขาวผ่องรอรับการกระเด้าของหนุ่มใหญ่อย่างเหมาะเจาะชายหนุ่มไม่รอช้ากระชับมือจับเอวน้อยคอดกิ่วแน่นที่สุดโหมกระเด้าบั้นเอวส่งท่อนสากยาวใหญ่แหวกพรูเนื้ออวบอูมผ่านสองกลีบแคมขาวสวยที่โชกไปด้วยน้ำเมือกของแกและแพรวาสุดแรงเกิดถี่ยิบ
ป๊าป..ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป..ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ
“.ซ๊ดดดดดดดด.....โอ๊ะ...ซี๊ดดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด...โอ๊ะ...ซี๊ดด.”เสียงร้องลั่นห้องแทบจะเหมือนกันทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวเปล่งดังลั่น ป๊าป..ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป..ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ
“อ..อื้ยยย..ร..ร.เร็วๆๆค่ะ.พ..แพร...ซี๊ดด ออ อูซซซซซซ”
ป๊าป..ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป..ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ..ๆ หนุ่มใหญ่กัดฟันกรอดโหมแรงที่มีทั้งหมดขโยกบั้นเอวกระเด้าท่อนเนื้อเข้าใส่ซอกหรืบของแพรวาที่กำลังแอ่นโด่งหงายแบสุดแรงเกิด
“อ....โอ้ย...โอ้ย...โอย....จ...จ....ซ๊ดดดด..ดดดด....อ...อโอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
สาวสวยอารมย์แตกพล่านสุดขีดโกงบั้นท้ายสุดชีวิตหงายโคกเนินขาวผ่องเธอแอ่นกลีบอูมให้ชายหนุ่มที่เธอคิดว่าเป็นคนรถเฒ่ากระหน่ำแทงท่อนเนื้ออวบใหญ่เข้าใส่แบบไม่ยั้ง...หญิงสาวเสียวซ่านจนเธอไม่สามารถทานทนได้อีกต่อไปเกร็งร่างสุดกำลังขมิบโพรงเนื้อถี่รัวจนนับไม่ได้ร้องลั่นออกมาอย่างลืมอายสมอารมย์หมายจากรสสวาทอย่างสาแก่ใจโพรงเนื้อบีบรัวขับหลั่งน้ำรักของตัวเองอาบชโลมท่อนลำที่ยังคงตะบันเข้าใส่ง่ามก้นอวบอัดของเธออย่างถี่แรงจนไม่กี่อึดใจท่อนเนื้อลำโตก็วิ่งเสียบเข้าไปในร่องสวาทเธอจนสุดลำท่อนลำอวบใหญ่ส่งปลากถอกบานคล้ำวิ่งกระแทกปากมดลูกจนเกยแน่นแล้วหยุดนิ่งโพรงสวาทของเธอรับรู้การบวมพองของผิวเนื้อลำลึงค์ที่เบ่งขยายตามมาติดจนอัดแน่นไปทั่วร่องหรืบและในช่วงพริบตาเสียงร้องด้วยอารมย์แตกซ่Òนจากชายผู้กระเด้าแทงท่อนเอ็นอวบยาวเข้าใส่ซอกเนื้อของเธอจนบวมปลิ้นติดง่ามขาก็ดังลั่น
“อ..อ..โอ้ยย.น้ำ..จะแตก.ต..แตกแล้ว.....ซี๊ดดด.ซี๊ดดดด..ซี๊ดดดด..โอ้วววววววววว” สินเสียงร้องเธอรู้สึกว่าพวงเนื้อก้อนกลมๆที่เบียดแนบเข้ากับกลีบเนื้อกลางง่ามขาขาวๆของเธอก็เกร็งตัวหดกระชับเนื้อหนังหยาบยานกระตุกติดร่องกลีบงึดๆๆๆแล้วท่อนลำภายในซอกโพรงอุ่นแน่นก็โกงตัวสะบัดไหวส่ายหัวถอกเบียดสีไปทั่วปากมดลูกและไม่กี่วินาทีกระแสน้ำขุ่นเหนียวก็พุ่งกระฉูดวิ่งกระแทกปากมดลูกเธออย่างรุนแรง ปรี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ หัวลึงค์มนกลมบานใหญ่กระดุกไหวดุ๊ปๆๆๆครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับพ่นน้ำเมือกขุ่นข้นร้อนผ่าวราดรดไปทั่วปากมดลูกเธอจนท่วม...แพรวากระตุกตัวโก่งก้นสุดหล้าแอ่นหงายโคกเนินขาวผ่องสุดกำลังที่หว่างขาของเธอจะแบหงายกลีบเนื้อให้ปลิ้นย้อยไปทางด้านหลังได้มากที่สุด....ผนังเนื้อภายในโพรงสวาททั้งหมดบีบรัดขมิบเนื้อเข้าหากันถี่แน่นดั่งต้องการบีบเคล้นให้ท่อนลำที่กำลังสะบัดส่ายเสียดหัวถอกเกลือกกลั้วปากมดลูกไปมาพ่นคายน้ำรักของชายหนุ่มออกมาให้มากที่สุดร่องรักของหญิงสาวกลางง่ามก้นขาวผ่องขมิบดูดกลืนกินน้ำรักขุ่นเหนียวเร่าร้อนอย่างหื่นกระหาย...ส่วนชายหนุ่มเองก็เสียวแทบขาดใจระเบิดอารมย์ใคร่ออกมาร้องลั่นอย่างลืมตัวแอ่นเอวบดหนอกอัดง่ามขาขาวผ่องจนแก้มก้นอวบกลมปริแยกแหกจนอ้าบั้นท้ายสาวอวบอิ่มหดตัวเก็งกระชับผิวเนื้อขาวอมชมพูกระตุดไหวสั่นระริกๆอย่างสุขสม



ฝืน 52

....................ภายในห้องเก็บของ
ร่างเด็กสาวที่กำลังแอ่นแนบคว่ำราบไปกับพื้นห้องบั้นท้ายกลมกลึงเปลือยเปล่าสองขากางแยกแอ่นก้นขาวผ่องอวบอัดกระดกเงยหงายกลีบพรูไปทางด้านหลัง.......ถึงกับสั่นระริกๆกระตุกเฮือกๆตามจังหวะที่ไอ้เด่นถาโถมทับร่างตามลงไป....บั้นท้ายอวบอัดของหล่อนกระตุกหงึดๆครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อท่อนเนื้ออวบอ้วนของไอ้เด่นที่ฝังเสียบจมหายเข้าไปในร่องเนื้ออวบขาวสะบัดส่ายคว้านร่องสวาทไปทั่วโพรงเนื้ออุ่นนิ่ม.......ไอ้เด่นบรรรจงกระเด้าเบียดกดท่อนลำอวบอ้วนของมันขยี้ใส่ง่ามก้นขาวผ่องจนร่างหล่อนถึงกับสั่นระริกๆบัน้ท้ายอวบอัดกระตุกไปตามแรงบดขยี้ของขนกายหยาบหนาดำสนิทที่เสียดสีใส่ง่ามก้นสีชมพูใสๆจนแอ่นโย้.....สันเอ็นหยาบแข็งบวมคับกลีบเนื้อสองข้างจนเปล่งปลิ้นเสียดครูดไปมาเข้ากับกลีบเนื้อสองข้างแถมยังมีขนกายหยาบกร้านของไอ้หนุ่มถูครูดเข้ากับติ่งกระสันกลางร่องสวาทที่กำลังตั้งชันทำเอาเด็กสาวเสียวซ่านไม่สามารถระงับสกัดกั้นอารมใคร่ที่แตกพล่านไว้ได้......เด็กสาวกำมือแน่นอ้าปากหวอร้องเสียงกระเส่าโพรงเนื้อภายในของหล่อนตอดรัดท่อนเนื้ออวบอ้วนถี่ยิบ......
“ซี๊ดด..พ...พี่เด่น..อูยยยยย..โอ้ยยย.พ..พี่ด...เด่นน...อ้ายยยยยซ์”
สาวดาวร้องเสียงหลงเมื่อไอ้เด่นยังไม่หยุดกระเด้าท่อนเนื้ออวบอ้วนของมันเข้าใส่ร่องเนื้อกลางง่ามก้นขาวๆของหล่อน แม้มันจะกระเด้าส่ายลึงค์ชักเข้าออกร่องเนื้อเป็นช่วงสั้นๆ...แต่มันก็เน้นทุกช่วงของการกระเด้าให้หนักแน่นเต็มแรงทำเอาท่อนเอ็นของมันที่ฝังเข้าไปในร่องสวาทเด็กสาวจนมิดด้ามแม้จะไม่ได้ยาวจนเกยปากมดลูกของหล่อนด้านในแต่ความอวบอ้วนที่ดันเอากลีบเนื้อขาวใสสองปลิ้นเยิ้มจนบวมเปล่งเต็มหว่างขาก็เสียดสีถูไถขอบเนื้อกลีบนอกกลีบในแถมทำเอากลีบเนื้อสองข้างแหกปลิ้นจนเม็ดติ่งเม็ดแต็ดโพล่พรวดชูเด่นจนถูกสันเอ็นหยาบหนาของมันเสียดสีเข้าอย่างจังแถมมีขนกายหยาบๆบนหนอกโคนส่ายสีขยี้เข้าใส่เม็ดไตติ่งน้อยเพิ่มแรงกระสันให้หล่อนเข้าอย่างจังอีกต่างหาก.....เด็กสาวเจอร่างกำยำของไอ้หนุ่มกดทับจนขยับกายไปไหนไม่ได้ได้แต่เพียงอ้าปากร้องครางจนลั่นห้องความเสียวสะท้านเพราะถูกท่อนเนื้ออวบอ้วนกระเด้าเข้าใส่กลางง่ามก้นขาวๆของหล่อนแม้จะเนิบๆไม่รุนแรงแต่ก็ทำเอาสติสตังค์ของเด็กสาวแตกกระเจิง....เรือนร่างอวบอัดของเด็กสาวกระตุกไปมาเร่าๆบั้นท้ายกลมกลึงกระเด้งกระดกก้นขาวอวบกลมของตัวเองเข้าใส่ท่อนเนื้อของไอ้หนุ่มอย่างไม่รู้ตัว.
“ซี๊ดด..พ...พี่เด่นดาวเสียวจวนจะขาดใจอยู่แล้ว...พ...พี่...ซี๊ดดดดด....” เสียงร้องด้วยความกระสันรัญจวนแสดงความหลงไหลเข้าสู่มนต์ดำของเกมกามาที่เด็กดาวเผยออกมาจากปากจนสั่นระริกๆ.....ไอ้เด่นยิ้มกริ่มที่มุมปาก........มันเน้นกระเด้าท่อนเนื้อเข้าใส่ง่ามก้นขาวอวบของเด็กสาวที่เผลอเกร็งต้นขาสองข้างกระดกแอ่นก้นงอนๆเข้าหาท่อนเนื้อมันอย่างไม่ตั้งใจอีก 2-3 ทีอย่างหนักหน่วงจนร่องก้นขาวๆสองข้างถึงกับแหกปลิ้นเห็นก้อนเนื้อกลมกลึงขาวสล้างบนบั้นท้ายอวบอัดของหล่อนแยกออกจากกันชัดเจน....แล้วมันก็ส่ายเอ็นกระดกก้นของมันแอ่นท่อนเนื้อเบียดเข้าใส่กลีบพรูขาวๆกลางง่ามขาสองข้างจนสุดลำเท่าที่จะมันจะทำได้ฝังหนอกลึงค์อัดเข้าง่ามก้นข่าวผ่องจนชิดแล้วก็ส่ายเอวหมุนคว้านขยี้ขนหยาบๆบนหนอกลึงค์เข้าใส่ง่ามก้นและรู้ก้นของเด็กสาวอย่างรุนแรงทำเอาเด็กสาวถึงสะดุ้งเฮือกแอ่นเอวจนใบหน้าเชิดลอยร้องดังลั่นยิ่งกว่าเดิม
“อู้ยยยยยยยยยยยยย....พ...พ...พี่....ซี๊ดดดดดดดดดดดดด” สาวดาวส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านสุดชีวิตเมื่อโพรงเนื้อภายในร่องสวาทของเธอรับรสท่อนเนื้อเต็มที่จนถึงกับขมิบตอดรัดลำลึงค์ท่อนอวบถี่รัวแน่นหนักอย่างรุนแรงจนไอ้เด่นเองถึงกับกลั้นไว้ไม่อยู่เมื่อหัวถอกบานใหญ่ของมันเจอผนังเนื้อเด็กสาวในโพรงสวาทบีบนวดอย่างหนักหน่วงตั้งแต่ปลายถอกไล่ไปตลอดทั้งลำลึงค์จนถึงหนอกโคนด้านนอกก็ประสบกับการบีบรัดขมิบไปมาอย่างรุนแรงจากกลีบเนื้ออวบอิ่มสองข้าง
“ซี๊ดด..ด.....อูวว...ห...หีดาวรัดควยพี่จนจะขาดอยู่แล้ว..ซี๊ดดด........”
ไอ้เด่นหยุดส่ายก้นขยี้ใส่บั้นท้ายอวบอัดขาวๆของเด็กดาวเมื่อรู้สึกว่าท่อนเนื้อของมันที่จมหายเข้าไปซอกแคมขาวสวยสองข้างจนหมดลำถูกบีบตอดไปทั่วจนปวดระบมระคนปนเสียว............ไอ้หนุ่มแดนอีสานเห็นร่างของเด็กสาวชาวเหนือหยุดการส่ายไหวเมื่อมันหยุดการส่ายเอวขยี้บั้นท้ายของหล่อนได้พักหนึ่ง มันค่อยๆยันกายขึ้นเหยีดตรงสองมือจับขอบเอวคอดกิ่วแล้วพลิกหงายร่างขึ้นจากฝั่งซ้ายมาฝั่งขวาท่อนขาอวบกลมขาวเนียนข้างขวาของของหล่อนอถูกมันจับยกขึ้นมาพาดคาไว้ที่ไหล่ซ้ายของมันอย่างรวดเร็วส่วนท่อนขาอีกข้างของหล่อนถูกมันจับเข้าที่ใต้ข้อพับตรงหัวเข่าดันหัวเข่าที่กำลังงอพับขึ้นสูงไปทางช่วงเอวแล้วกดแนบลงกับพื้น......ร่างสาวหญิงสาววัยรุ่นเลยกลายเป็นนอนหงายขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นไปพาดไว้บนหัวไหล่ของเด็กหนุ่มข้างเดียวกันส่วนอีกข้างท่อนขาอวบกลมขาวเนียวถูกแบะออกแนบพื้นดันโย้ขึ้นด้านบน สะโพกผายกลมกลึงแอ่นอ้าอวดกระดองเต่าขาวอวบอูมอร่าอร่ามอวดโชว์ความโหนกนูนกลีบพรูขาวใสถูกท่อนลำอวบอ้วนขนาดเท่าโคกเนินเสียบจมหายเข้าไปจนมิดด้ามกลีบแคมอวบอิ่มปลิ้นออกบวมตุ่ยจนติดง่ามขาสองข้าง บั้นท้ายลอยเด่นก้นขาวอวบอัดกระดกหงายแบโคกเนินขาวผ่องอ้าอมท่อนเนื้อเข้าไปเต็มลำถึงกับส่ายร่อนดิ๊กๆ.......จังหวะยกท่อนขาอวบขาวของสาวดาวแล้วอ้อมข้ามหัวมาพาดไว้ที่ไล่ข้างเดียวกันกับท่อนขาขาวๆของเด็กสาวทั้งๆที่ท่อนลำอวบอ้วนยังเสียบอยู่ในร่องเนื้ออวบอูมมิดด้ามกลีบแคมสองค้าแหกอ้าปลิ้นติดง่ามขาจนติ่งน้อยโพล่ขึ้นมาชูชันสั่นสะสท้านอยู่นั้น...สันเอ็นหยาบหนาของท่อนลำจึงเบียดสีถูครูดติ่งกระสันกลางร่องเนื้อเข้าอย่างจังเบียดซะจนเด็กสาวร้องลั่นเสียวซ่านใจสุดขีดเผลอยกก้นอวบอัดลอยละล่องกระดกขึ้นลงเป็นระวิง...
“ซี๊ดด...อ..อโอ้ยยยย.พ..พี่..อูยยยย......อ้ายยยยยซซซซ”
ไอ้เด่นกัดฟันเสียววูปไปทั่วปลายถอกเมื่อเด็กสาวไม่ได้ร้องระบายความกระสันอย่างเดียวยังขมิบร่องเนื้อคับแน่นของหล่อนหนักหน่วงแถมถี่รัวอีกต่างหาก
“อ..ด...ดาวอย่า..อูยยยย..อย่าขมิบหีบ..แบบนั้น.ซี๊ดดด...เดี๋ยวน้ำข้าแตกพอดี..อื๊บ..อูวววว”
ไอ้เด่นระร่ำระลักรีบบอกเด็กสาวให้ลดการขมิบร่องแคมหนีบท่อนเอ็นของมันเพราะกลัวน้ำเสียวของตัวเองจะทนการขมิบกล้ามเนื้อในโพรงสวาทของเด็กสาวไว้ไม่อยู่หลั่งน้ำรักออกมาก่อนที่มันจะตะบันท่อนลำอวบใหญ่ของมันใส่ร่องสวาทของเด็กสาวให้สะใจเพื่อระบายความเงี่ยนง่านที่ยังคุกรุ่นก่อนหน้าที่ไม่ได้กระแทกท่อนลำอวบอ้วนของมันใส่โคกเนินขาวโหนกเนียนใสของหญิงสาวไฮโซผู้แสนสวย
เด็กดาวเองก็เริ่มจะมีอารมย์ใคร่โหมกระพือใส่ขึ้นตามอีกเมื่อได้ยินดังนั้นจึงสะกดกั้นอารมย์สวาทของตัวเองสุดกำลังสองมือเนียนนุ่มของเด็กสาวขยำเกร็งเข้าหากันจนแน่นเปลือตาสองข้างปิดลงปากน้อยๆของเธอฮ้อเกรงครางระบายความกระสันซ่านออกมาอย่างรุนแรง
“อ..โฮ๊ะ..โอ๊ะ.อ..อาวว..อูววววววววว:ซ์”
แม้เด็กสาวจะพยายามหยุดขมิบโพรงเนื้อเข้ารัดท่อนลำของไอ้เด่นแต่เพราะความเสียวสุดใจเด็กสาวก็ทำได้เพียงชะลอจังหวะขมิบรัดท่อนลำไว้เท่านั้นโพรงผนังภายในของเด็กสาวยังมีการตอดรัดท่อนเนื้อของไอ้เด่นต่อไปเพียงแต่จังหวะไม่ได้ถี่รัวเช่นที่แล้วมา ไอ้หนุ่มเห็นซอกเนื้อเด็กสาวด้านนอกยังสั่นระริกๆขมิบไหวยวบๆหนีบสันเอ็นจากด้านนอกอยู่ภายในซอกเนื้อก็ยังบีบรัดปลายถอกของมันเช่นเดิมแม้จะลดจังหวะขมิบรัดลงแต่เพราะความงุ่นง่านแถมตื่นเต้นกับการได้ลิ้มรสซอกเนื้อขาวสดอวบอิ่มขาวผ่องของสาวไฮโซแสนสวยเมื่อไม่นานนี้มันจึงรู้แน่ว่าถ้าปล่อยไปแบบนี้เรื่อยมันต้องน้ำแตกออกมาแน่นอน ไอ้หนุ่มลูกทุ่งไม่รีรอภาพเต่าน้องหลังอูมกระดองโค้งมนอูมอิ่มขาวผ่องของแพรวาลอยแทรกเข้ามาแทนที่โคกเนินขาวอวบของเด็กสาวทำเอาไอ้เด่นถึงกับหน้ามืดมองเห็นโคกเนินโหนกนูนกลางง่ามขาขาวๆของเด็กดาวที่กำลังปลิ้นจนแหกเพราะกลืนเจ้าดุ้นเนื้ออวบใหญ่เข้าไปจนเม็ดติ่งโพล่ขึ้นมาชูช่อกลายเป็นโคกเนื้อโหนกหนันของแพรวาที่กำลังอ้าอมท่อนเนื้อของมันเข้าไปจนกลีบเนื้อขาวสล้างอวบนิ่มแหกม้วนจนเต็มโคก.....ความกระสันพุ่งจี๊ดจากปลายถอกจนบวมเปล่งผ่านท่อนเนื้ออวบสั้นวิ่งพรวดทะลุขึ้นไปแตกซ่านบนปลายประสาทของมันอย่างรวดเร็ว ไอ้หนุ่มกัดฟัดส่งเสียงฟื้ดฟ๊าดยังกะวัวบ้าแล้วเอนตัวโน้มไปข้างหน้าเล็กน้อยจนบั้นท้ายอวบอัดของเด็กสาวยกลอยสูงแอ่นโคกสวาทแบหงายรับหนอกเหน่าของมันเต็มที่แล้วก็กระชากบั้นเอวดึงท่อนลำของมันออกจากซอกเนื้อขาวอวบออกมาอย่างรวดเร็วจนปลายถอกบานใหญ่หลุดออกมาคาอยู่กลางกลีบเนื้อซอกข้างแล้วก็กระดับส่งปลายถอกอันเดิมกดหัวถอกผลุบจมหายเข้าไปในซอกแคมเด็กสาวเข้าไปจนหนอกโคนกระแทกเข้ากับโหนกเนินอย่างรุนแรงดัง ปึ๊ก ปึ๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เด็กสาวไม่ทันระวังตัวเจอไอ้หนุ่มกระชากบั้นเอวดึงท่อนเอ็นที่เบียดในซอกหรืบจนกลีบแคมสองข้างแหกชิดติดง่ามขาออกจากซอกเนื้อของตัวเองอย่างไม่ตั้งตัวก็เสียววูปเกิดโพรงสูญญาอากาศในโพรงเนื้ออย่างไม่ตั้งใจถึงกับเสียวซ่านร้องซี๊ดครางกระเส่าเผลอตัวกระดกก้นแอ่นโคกเนื้อตัวเองตามเจ้าท่อนลำอวบอ้วนขึ้นไปติดๆ... โคกสวาทของเด็กสาวพยายามขมิบรัดปลายถอกไม่ให้ไหลออกจากซอกเนื้ออย่างเต็มที่เหมือนยังอ้าอมอิ่มเอมความใหญ่โอฬารของมันไม่หนำใจ
“ซี๊ดดดดด...ดดดดดด....โอ้ยยย..อูยยยยยยยยยยซ์” เด็กสาวซี๊ดปากได้ไม่นานก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นร้องลั่นด้วยความจุกแน่นเมื่อเจอไอ้หนุ่มกลัดมันกระเด้าบั้นเอวกระแทกท่อนเนื้อส่งปลายถอกจมหายกลับเข้าไปในร่องสวาทของเธออย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว
“โอ้ยยย.ซ์..อ...ออ.อ้ายยยซ์.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.ฮยยย.พ..พี่...ซี๊ดดดดดดดดดดดดด…โอ้ยยย..อูยยยยยยยยยยซ์ ”
เด็กสาวร้องลั่นส่ายเอวกระดกก้นหนีแทบไม่ทันเมื่อเจอท่อนเนื้ออวบอ้วนตะบันเข้าซอกรูแบบหนักหน่วงเข้าไปจนหนอกโคนแนบกับโหนกแคมของเธอเท่านั้นยังไม่พอโพรงเนื้อที่กลับมาบีบรัดท่อนเนื้อของมันก็เจอบทลงโทษที่ทั้งแสบทั้งซ่านระคนปนเสียวเมื่อไอ้เด่นบดหนอกอัดกลีบเนื้อที่กำลังแหกอ้าถูไถส่ายสีหนอกเหน่าสันเอ็นแถมด้วยขนหยาบยุ่งเหยิงของมันบดขยี้เข้ากับติ่งไตแตดน้อยที่กำลังโพล่พรวดสั่นยอดระริกๆเล่นเอาเด็กดาวถึงกับขมิบก้นที่กำลังแอ่นหนีจนบั้นท้ายอวบกลมของหล่อนส่ายสะบัดไปมาร้องเสียงหลง
“โอ้ย..ซี๊ดดดด.พ...พี่...อ..อย่า..พ.พี่เด่นอย่าบดค..ค.ควยพี่ใส่หีฉันแบบนั้น.อู้ยยยซ์...ซี๊ดดด..โอ้ยยยยยยซซซ์”
เด็กสาวดิ้นพลาดๆมือไม้ขยับแก่วไกวส่ายไหวไร้ทิศทางพยายามยักย้ายส่ายสะโพกกลมกลึงของตัวเองถดหนี
มันได้ผลจริงเมื่อไอ้เด่นหยุดส่ายหนอกโคนสันลึงค์ถูไถติ่งไตกลางร่องเสียวพร้อมกับผ่อนลมหายใจออกจากปากของมันเบาๆชั่วครู่เหมือนคนกำลังระบายความกระสันให้บรรเทาลง แต่แล้วพลันที่สาวดาวเริ่มคลายกระเสียวลงได้เพียงเล็กน้อยจนร่องเนื้อเธอลดการขมิบท่อนเอ็นของมันลงเหลือเพียงการดูดรัดยาวๆ เด็กสาวก็รับรู้ถึงสัมผัสของมือหยาบหนาของไอ้หนุ่มแดนอิสานที่ข้างหนึ่งเลื่อนมาจับที่เอวคอดกิ่วของเธอโดยอีกข้างยังจับท่อนขาของเธอแบะแบแนบติดพื้นอยู่จากนั้นท่อนเนื้อที่เคยกระดกตัวดุ๊ปหยุดการเคลื่อนไหวก็พลันโหมกระหน่ำเข้าใส่โคกเนื้อของเธออย่างรุนแรงถี่
ยิบจนเด็กสาวที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับอ้าปากร้องลั่นผสมผสานกับเสียงแก้มก้นและต้นขาวอวบๆกระแทกกับหน้าท้องของไอ้หนุ่มแถมมีเสียงหนอกโคนกระแทกกับโคกเนินของเธอปนเปไปกับเสียงพวงเนื้อหดกลมของไอ้หนุ่มฟาดเข้าใส่ง่ามก้นของเธอจนแยกไม่ออก
“อ้าห...อ้าห์...อ..อโอ้ยย..ซี๊กกกกก..อ..อ้าห.ๆ..ๆ.ๆ.”
ปึ๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ...ป๊าป ป๊าปป ป๊าป ๆ ๆ ๆๆ
“พ..พี่..ซี๊ดดด...อ...อูยยย............พ..พี่.ฉันเสียวจะขาดใจตายอยู่แล้ว..อื้ยยยยยย”
ไอ้เด่นไม่พูดพล่ามทามเพลงใดๆตัวมันเองก็เสียวปลายถอกแทบขาดใจเช่นเด็กดาวไอ้หนุ่มตาพล่าจนไม่สนใจเสียงร้องกระเส่าของเด็กสาวตั้งหน้ากระหน่พแทงซอกเนื้ออวบอูมตรงหน่สุดชีวิต
“ซี๊ดดดด..พ..พีจ๋า...อูยยย....ท..ทำไมเก่งอย่างนี้...ซี๊ดดดด...อูวววววววว”
สาวดาวโดนท่อนเนื้ออวบอ้วนตะบันรูซ้ำไปซ้ำมาจนเริ่มอร่อยกับท่อนเนื้อลำโตของไอ้หนุ่มลูกทุ่งเมื่อโพรงสวาทของเธอขยายตัวรับขนาดของท่อนลำได้อย่างลงตัวแล้ว เด็กสาวเองเริ่มเข้าสู่ไฟกำหนัดอีกหนคราวนี้หล่อนถึงกับเกร็งตัวแอ่นก้นเชิดโคกเนื้อของตัวเองรับการกระเด้าของไอ้เด่นด้วยซ้ำ...............โพรงเนื้อของเด็กสาวขมิบถี่เร็วขึ้นอีกครั้งแถมขับน้ำเมือกอาบชะโลมท่อนเนื้อลำโตที่ยังวิ่งตับเข้าๆออกซอกแคมเธอสองข้างเพิ่มเติมจากเดิมเข้าไปอีก ยิ่งทำให้ให้การเสียดสีของสันเอ็นหยาบกร้านของมันกับผนังเนื้อของซอกแคมทั้งนอกทั้งในเป็นไปอย่างคล่องตัว
“ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ .” “อ..อซี๊ดดดด..อโอ้วววว.” ปั๊ก ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ภายในห้องเก็บของตอนนี้มีแต่เสียงเนื้อกระทบเนื้อกับเสียงครางจากความเสียวและความรุนแรงของการกระหน่ำแทงของท่อนเอ็นอวบใหญ่เข้าใส่โกเนินของสาวดาวเท่านั้น ส่วนไอ้เด่นเองมันได้แต่กัดฟันกรอดๆ บางจังหวะเมื่อความเสียวเข้าครอบปลายถอกมันก็ระบายลมออกจากปากเบาๆเท่านั้น
น้ำเมือกที่กำลังกระฉอกออกมาตามซอกแคมยามที่ไอ้เด่นตะบันท่อนเนื้อของมันบดขยี้เข้าใส่โคกสวาทของเด็กสาวตอนนี้ไหลเยิ้มไปทั่วง่ามขาสองข้างจนมันเองรู้สึกเลยว่าพวงเนื้อของมันที่กำลังฟาดไปมาใส่ง่ามก้นขาวผ่องเปียกแฉะเหนียวไปหมด.....ไอ้เด่นยิ่งเงี่ยนเข้าไปอีกเมื่อจ้องมองภาพสันเอ็นอวบใหญ่ของมันวิ่งเข้าออกรูสวาทอวบอูมจนกลีบเนื้อกลีบในพลิกเข้าพลิกออกไปมาถี่ยิบน้ำเมือกเยิ้มฉ่ำไปทั่วปากแคมและโคกเนินจนเปียกแฉะเปรอะกระจายไปทั้งปอยขนสีดำของสาวดาวและขนหยาบๆของมัน
“พ..พี่เด่นอ..อูววว..ร..เร็ว. ย.เย็ดดาวแรงๆเลยอ...อโอ้ยยยย....ใจจะขาดแล้ว..อูววววววว” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ
เด็กสาวร้องระร่ำเรียกให้เด็กหนุ่มผู้พี่เร่งกระแทกท่อนเนื้อของมันเข้าใส่ซอกเนื้อของเธอเมื่อความเสียวแล่นจี๊ดเตรียมระเบิดอยู่ที่ปลายประสาทของหล่อนอยู่รอมร่อในเวลานี้ ร่างขาวอวบอิ่มแอ่นก้นสุดหล้าสองมือเลื่อนเข้ามาโอบรอบบั้นเอวของเด็กหนุ่มแถมโอบก้นอวบหนาสองข้างกระชากเข้าหาตัวหวังเร่งให้ไอ้หนุ่มกระหน่ำท่อนรักเข้าใส่ซอกเนื้อตัวเองให้หนำใจโดยเธอไม่รู้ตัว...
ไอ้เด่นเองก็แทบจะทนไม่ไหวเช่นกันมันพยายามฝืนความกระสันมานานแล้วเมื่อเจอสัญญาณสวาทที่ออกมาจากเรือนร่างอิ่มเอวของเด็กดาวไอ้เด่นก็ไม่รีรอ......มันเปลี่ยนมาจับท่อนขาอวบกลมของเด็กสาวทั้งสองข้างถ่างออกจนแหกอ้าสุดตัวแล้วใช้ลำแขนของมันสอดเข้าไปใต้ข้อพับตรงหัวเข่าทั้งสองข้างแล้วโน้มลงจนตัวมันแทบจะแนบไปบนร่างขาวอวบอัดของหล่อนทำเอาบั้นท้ายสาวดาวถูกยกจนลอยขึ้นอย่างอัตโนมัติโคกเนินของเธอแอ่นหงายแบอ้าตามท่อนขาสองข้างที่กางแยกออกจากกันจนสุดตคัว..........แล้วในพริบตากอยก้นขาวอวบของเด็กสาวกระดกขึ้นลงไปมารุนแรงทันทีเมื่อไอ้เด่นเม้มปากจนแน่นแล้วโหมกระเด้าบั้นเอวกดสันเอ็นมุดทะลวงโคกเนินขาวอล่องฉ่องแหวกซอกแคมเข้าออกสุดตัว
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“ซ..ซู๊ดด...อ...อูยยย..พ..พี่เด่น...อูววววววว” เด็กสาวหากลัวไม่กลับแอ่นเอวกระดกก้นขึ้นรับกระเด้าฝังท่อนเนื้อจากไอ้เด่นแถมห่อปากส่งเสียงร้องซู๊ดซ๊าดอย่างเร่าร้อน...สองมือของเธอบีบแก้มก้นอวบหนาของไอ้หนุ่มแน่นแถมจับกระชากบั้นเอวของมันโถมเข้าใส่โคกเนินตัวเองถี่ยิบ ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ
“พ..พี่..แรงๆ..ย..เญ้ดดาวแรงๆๆ..อ..อูยยยยยยย..ซี๊ดดดดดดดดดด” สาวดาวร้องร่ำเรียกให้ไอ้หนุ่มโหมตะบันท่อนเนื้อลำอวบซอยเข้าซอกเนื้อของตัวเองให้รุนแรงกว่าเดิมทั้งๆที่ตอนนี้ไอ้หนุ่มมันก็โหมกระหน่ำซอกท่อนเนื้อของมันจนบั้นเอวกระเด้งไปมาแทบมองไม่ทันแถมสาวเจ้ายังช่วยโอบบั้นเอวบั้นดังกระหน่ำเข้าใส่เนินสวาทตัวอีกอยู่แล้วด้วยซ้ำ
“พ..พี่..โอ้ยยย.ด..ดาว..อูยยย..จ จะอ...ออก.ซ๊ดดดดดดด” .ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ
โพรงสวาทของเด็กสาวตอนนี้ขมิบถี่รัวจนนับไม่ถ้วนแถมบั้นเอวของหล่อนกระดกก้นขาวๆขึ้นลงจนเป็นระวิงสองแคมอวบอิ่มขมิบหนีบสันเอ็นที่กำลังวิ่งมุดเข้าออกซอกเนื้ออย่างรุนแรงจนไอ้เด่นแทบจะทนไม่ไหวเช่นกัน
“พ...พี่เด่น.ด..ดาว..ดาว.อ..ฮุยยย..ดาวออก..ออ..ออก.ออกแล้ว..ออกแล้ว..ออกแล้วว......อ..อูวววววว” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ เด็กสาวส่ายโคกขาวๆของหล่อนอ้ารับท่อนเนื้อที่กำลังตะบันซอกแคมอีก 3-4 หน ก็หมดความอดกลั้นร้องลั่นขมิบกลีบเนื้อด้านนอกด้านในอวบอิ่มของตัวเองจนแน่นสุดชีวิตโพรงสวาทภายในซอกแคมขาวสดโอบรัดท่อนเนื้อที่กำลังวิ่งเสียบเข้าออกไปมาจนไอ้หนุ่มตัดสินใจกระเด้าส่งท่อนเอ็นของมันฝังเข้าไปจนหนอกโคนแนบโหนกเนินพวงเนื้อกลมแข็งเบียดสนิทเข้ากับกลีบเนื้อแล้วส่ายเอวถูไถคว้านไปมาพลันที่สันเอ็นบดขยี้เข้ากับติ่งไตที่กำลังสั่นระริกๆอยู่แล้วเด็กสาวก็ถึงกับแตกซ่านระเบิดน้ำรักออกมาอย่างไม่อาจหยุดยั้งได้......สองมือของเธอจับแก้มก้นอวบหนาของไอ้หนุ่มอัดเข้าใส่ง่ามขาของตัวเองที่ถ่างอ้ารอรับไว้อย่างสุดแรงพร้อมกับแอ่นก้นขาวๆของตัวจนลอยสูงจากพื้นหงายโคกเนินกลืนกินขมิบตอดท่อนเนื้อไอ้หนุ่มถี่ยิบร้องเสียงหลง
“อ.อโอ้ย.ๆ.ๆ..ๆซ...ซี๊ดดดดด.ด.ดดดดดด”
เสียงร้องแสงดควงามเสียวซ่านสุดใจยิ่งทอดยาวออกไปอย่างกับไม่มีวันจบเมื่อไอ้เด่นเองก็ทนไม่ไหวกับความเสียวที่แล่นไปทั่วปลายถอกบวมใหญ่ พลันที่ง่ามขาสองข้างของเด็กสาวกางออกสุดตัวแถมหล่อนจับก้นของมันกระชากเข้าหากลางลำตัวของเธอพร้อมแอ่นก้นขาวผ่องยกโคกขึ้นรับการขยี้สันเอ็นกับติ่งแตดตัวเอง โพรงสวาที่ตอดรัดรุนแรงอยู่แล้วก็ยิ่งขมิบหนีบท่อนเนื้อมันครั้งแล้วครั้งเล่ายิ่งปลายถอกท่อนเอ็นยิ่งเจอการดูดตอดถี่รัวจนถึงกับต้องระเบิดอารมย์ออกมา พวงเนื้อของมันใต้หว่างขาหดตัวตึงกระชับเฉียบพลันแก้มก้นสองข้างอวบหนาขมิบตัวเข้าหากันสุดแรงเกิดแรงส่งพลังสูงดันน้ำกามขุ่นข้นที่ยังหลงเหลือวิ่งพรวดผ่านลำท่อใต้สันเอ็นพุ่งทะยานออกไปทางปลายถอกฉีกสายน้ำกามขุ่นขลั่กพุ่ง ปรี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เข้าราดรดไปทั่วโพรงเนื้อ่อนนุ่มผสมปนเปกับน้ำเมือกของเด็กสาวที่หลั่งทะลายออกมาอย่างกลมกลืน......................

ฝืน 53

กริ้ง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้นต่อเนื่องจนเด้กสาวสะดุ้งรีบพลักร่างไอ้หนุ่มกลัดมันออกจากตัว พลันที่ท่อนเนื้ออวบใหญ่ที่เพิ่งคายน้ำเชื่อเข้าร่องรักของเธอหลุดออกจากซอกแคมขาวสดเด็กสาวถึงกับกระตุกร่างเฮือกอึดอัดไปทั่วท้องน้อยเมื่อมีลมไหลเข้ามามาในซอกแคมที่กำลังกลวงโบ๋ของเธออย่างรวดเร็วจนเกิดเสียงดัง บร๊วบ
“อูยยย...ฮ..ฮัลโหล....ป..เปล่าค่ะพี่ก้อง..เอ่อดาว..เอ่อดาวเข้าห้องน้ำค่ะ....ค.ค่ะๆๆเดี๋ยวดาวจะรีบไปปลุกค่ะ”
พลันร่างไอ้เด่นที่กำลังนอนหงายแผ่สองสลึงเพราะหมดแรงจากการร่วมรักกับเด็กสาวก็ต้องสะดุ้งลืมตาเมื่อสาวดาวระร่ำระลักบอกสิ่งที่เธอได้รับรู้เมื่อครู่
“พ.พี่เด่นเร็ว..พี่ก้องให้ฉันไปปลุกคนผู้หญิง..ผับจะเลิกแล้ว..เร็วพี่”……………….
…………………… “คุณผู้หญิงค่ะ..คุณผู้หญิง” เสียงสาวดาวเอ่ยปากร้องเรียกแพรวาที่กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่บนโซฟาตัวงาม...เด็กสาวร้องเรียกแพรวาอีก 2-3 ที ร่างงามสุดสวยของหญิงสาวก็ค่อยๆขยับตัวพร้อมกับหงายหน้าขึ้นมายังเสียงของเธอ
“โฮ๊ะ..อูยยย” สาวดาวเห็นร่างของแพรวาเกร็งตัวงอช่วงหน้าท้องขึ้นจนตัวคู้เล็กน้อยพร้อมเสียงร้อยเหมือนเจ็บปวดก็ตกใจกลัวรีบระร่ำระลักสอบถามถึงอาการ
“ค.คุณผู้หญิงเป็นอะไรค่ะ..”
“คือฉัน..อืม....ฉัน...ม..ไม่เป็นอะไร.....แต่หนักหัวจังเลย” แพรวาพยายามรวบรวมสติทั้งหมดทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นพราะทันทีที่เธอขยับกายเธอก็รู้สึกระบบไปทั่วโคกเนินของเธอลามไปถึงง่ามขาสองข้างและก้นกลมกลึงด้านหลัง.......แถมด้วยอาการปวดตึบๆแถมขมับก็ยังรุมเร้าอีกด้วย
“เอ่อ..สงสัยยังเมาไม่หายมั้งค่ะ..ค..คุณผู้หญิง..ทานเหล้าเข้าไปมากเลยค่ะ”
“ที่นี่ที่ไหน ..แล้วฉันมาอยู่”
“ห้องทำงานผู้จัดการค่ะ...พวกหนูช่วยกันพาคุณแพรขึ้นมาพักข้างบนค่ะ...แล้วหนูก็เฝ้าอยู่หน้าห้องตลอดค่ะคุณผู้หญิง”
คำตอบอันรัดกุมออกจากปากสาวดาวโดยที่แพรวายังถามไม่จบ เด็กสาวรีบบอกเหตุการณ์ทั้งหมดเพื่อให้เธอหมดความสงสัย เด็กสาวคิดไปเองว่าที่หญิงสาวผู้นี้มีอาการคล้ายจุกเสียดทั่วหน้าท้องเมื่อครู่ก็เพราะเจอท่อนเนื้อที่ทั้งอวบทั้งใหญ่ของไอ้เด่นเข้าไปฝังจนโคกเนินขาวสวยของเธอแหกอ้าจนกลีบขาวๆอวบอิ่มสองข้างปลิ้นม้วนจนติดง่ามขาทั้งสองข้าง
“เหรอ..เธอ..เธอเฝ้าตลอดเลยเหรอ..” แพรวาถามด้วยความสงสัยเพราะอาการปวดหน่วงๆที่ท้องน้อยตอนนี้เริ่มมีมากกว่าอาการปวดขมับแล้วแถมอาการแบบนี้เธอคลับคล้ายคลับคราว่าจะไม่ใช่จากการกินเหล้าเข้าไปจนเมามาย”
“ค..ค่ะ...หนูเฝ้าคุณผู้หญิงไม่ได้ไปไหนเลยนะค่ะ”
“อ้าวคุณแพรเป็นไงบ้างครับดีขึ้นหรือยัง......” เสียงผู้จัดการหนุ่มดังขึ้นพร้อมกับการปรากฎกายของเขาและพนักงานทั้งหญิงชายอีก 3-4 คน หน้าประตู
“.เอ่อ..ก็..ปวด..เอ่อ ปวดหัวนิดหน่อยค่ะพี่ก้อง..คือแพรขอบคุณนะค่ะที่พี่ก้องให้น้องเขามาเฝ้านะค่ะ”
“เอ่อ..ไม่เป็นไรครับ..ผมให้ดาวเขาเฝ้าหน้าห้องเลยครับกลัวคนมายุ่มย่าม...นี้ดีขึ้นแล้วใช่ไหมครับ”
หนุ่มใหญ่พูดไปตามเนื้อผ้าพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้ขึ้น พลันมโนภาพที่หญิงสาวผู้นี้โก่งตังแอ่นก้นขาวๆอวบอัดกลมกลึงสะโพกผายค้งมนของหล่อนส่ายร่อนรับกระกระเด้าท่อนเนื้อของเขาจนร้องลั่นก็ปรากฎในจิตสำนึกอีกหน ผู้จัดการหนุ่มเจ้าเล่ห์จึงเผลอมองไปทางหว่างขาสองข้างของหญิงสาวที่เอนตัวขึ้นอย่างไม่ระมัดระวัง แต่สายตาของแกไม่พ้นสายตามของแพรวาถึงรู้สึกตัวว่าอยู่ในอาการไม่เหมาะสมจึงรีบยันตัวตั้งตรงพร้อมขยับร่างให้มาอยู่ในท่านั่งห้อยขาลงพื้นเหมือนคนปกติ..แต่พลันที่หญิงสาวแสนสวยผู้นี้ขยับท่อนขาสองข้างจากการครึ่งนั่งครึ่งนอนบนโซฟ้าเพื่อจะนั่งตามปกตินั้น พลันน้ำรักของผู้จัดการหนุ่มที่ท่วมขังภายในซอกหรืบของเธอก็ไหลเยิ้มออกมาจากซอกแคมอย่างรวดเร็วจนแพรวาสสะดุ้งตกใจแต่เพราะความระมัดระวังท่าทีเธอจึงจำเป็นต้องดำเนินกายต่อไปจนตอนนี้เธอกลับมาอยู่ในท่านั่งบนโซฟาห้อยขาลงพื้นดังคนปกติทั่วไป แต่ที่สร้างความหนักใจแถมทำเอาจิตใจของเธอเต้นรัวก็คือเธอต้องฝืนขมิบหนีบกลีบเนื้อของตัวเองให้แน่นที่สุดเพราะน้ำเมือกขุ้นขั้นนั้นยิ่งไหลเอ่อซึมออกมาจากร่องเนื้อเธออยู่เรื่อยๆแถมมันยังมีปริมาณมากด้วยซ้ำ....จนตอนนี้หญิงสาวรู้ดีว่ามันซึมออกมาจนแฉะไปทั่วกางเกงชั้นในตวบางของเธอไปหมดแล้ว...
“เอ่อ..พี่..พี่ก้องค่ะเดี๋ยวขอแพรแต่งตัวสักครู่ได้ไหมค่ะ”
“โอ้ย...ได้ซิครับตามสบายนะครับ..ไปดาวเดี๋ยวสคุณแพรจะได้แต่งตัว...เอ่อกุญแจห้องละ”
“อยู่นี่ค่ะผู้จัดการ” ภาพกุญแจห้องทำงานถูกส่งจากมือเด็กสาวให้หนุ่มใหญ่ทำให้แพรวารู้สึกงุนงงเป็นที่สุด
ทันทีที่ประตูห้องทำงานปิดลงแพรวารีบขยับร่างตามไปล๊อดลูกบิดประตูตลอดเวลาน้ำกามขุ่นข้นก็ทะลักเยิ้มออกมาตามซอกแคมอูมอิ่มของเธอจนครานี้ไหลโชกไปทั้งชั้นในตัวน้อยซึมล้นลอดใยผ้าไหลลงไปตามง่ามขาขาวๆของเธอ หญิงสาวตกใจกับสิ่งที่เกิดอยู่ในขณะนี้เป็นที่สุด มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอมีครายเขามาลวนลามเธอหรืออย่างไร...แต่คำตอบและของเด็กสาวพนักงานก็หนักแน่นว่าหล่อนเฝ้าหน้าห้องเธอตลอดเวลา แถมกุญแจก็อยู่กับเด็กสาวเพิ่งส่งมอบให้กับผู้จัดการหนุ่มที่เธอคุ้นเคยต่อหน้าด้วยซ้ำ.......ความคิดชั่วแว๊ปที่ตามมาว่าอาจเป็นไปได้หรือไม่ว่าเป็นของคนรถเธอหรือ จ่าปืน ที่ได้ร่วมเสพสังวาสกันอย่างรุนแรงเร้าร้อนเมื่อช่วงเย็น...
“จ่าปืนไม่ใช่แน่เพราะจ่าไม่ได้ปลดปล่อยน้ำรักของแกเข้าใส่เรานี่.....มีเพียงแต่ของตาชดเท่านั้น”
แพรวาหวนคิดถึงเรื่องราวในตอนบ่ายถึงเย็นอย่างละเอียด.......แต่มันก็จางหายไปเมื่อเธอมั่นใจว่าครั้งที่เธออาบน้ำชำระร่างกายอันงดงามของเธอนั้น เธอได้ขจัดคราบไครความเหนียวเหนอะออกไปจากเรือนร่างเธอหมดแล้วทุกซอกทุกส่วน.....
แพรวากลั้นใจย่อตัวถลกกระโปรงตัวสั้นรัดรูปแนบกายขึ้นไปยังหน้าท้องแล้วค่อนๆรูดชั้นในลงเพื่อตรวจดูว่ามันใช่สิ่งที่คิดไว้หรือไม่..พลันทันทีที่เธอแยกขาออกเล็กน้อยรูดชชั้นในตัวบางลงกลางหว่างขาก็เห็นน้ำเมือกทั้งขุ่นทั้งข้นจำนวนมากไหลเกรอะอาปไปทั้งโคนขาสองข้างหญิงสาวถึงกับปากคอสั่นน้ำตาปริมและมั่นใจว่ามันต้องเป็นน้ำรักของใครสักคนในผับแห่งนี้...แต่...มันจะเป็นใครก็ไม่รู้และอาจจะไม่มีวันรู้.........แวปแรกที่เข้ามาแพรวานึกท้องความผิดพลาดที่อาจตามมาได้..ใช่จ่าปืนมีเจ้าสิ่งที่เธอต้องใช้เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในตอนนี้..และเธอจะอยู่ช้าไม่ได้...แต่เธอจะเอามันมายังไง...............ใช่รุ่นน้องของเธออาจจะมีเจ้าสิ่งนี้หลงเหลืออยู่และเธอจะต้องรีบใช้มันทันที
แพรวาสลัดความตกใจความกลัวทิ้งอย่างรวดเร็วภาวนาขอให้เจ้าคนที่ปลอดปล่อยน้ำเมือกน้ำกามให้เธอคนล่าสุดอย่าได้รู้จักเธอเลยและเธอจะรีบลมมันไปอย่างรวดเร็ว...หญิงสาวรีบจัดแจงตัวเองให้สะอาดเรียบร้อยกระดาษเท็ดชู่เกือบหมดม้วนบนโต๊ะทำงานของผู้จัดการหนุ่มถูกใช้ไปอย่างมากมายเพื่อทำความสะอาดคราบเมือกที่เปรอะเปื้อนร่างเธอ........หญิงสาวพยายามเช็ดคราบน้ำขุ้นข้นให้หมดทุกซอกส่วนเธอขมิบกลีบขมิบโพรงของตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อขับหลั่งน้ำเมใอกที่รู้สึกว่ายังค้างคาอยู่ภายในให้ออกมาให้หมดทุกหยาดหยด ภาพที่เคยมองเห็นว่าเป็นสามีเธอนั้นเป็นผู้กระทำกลับหวนไปมาในจิตสำนึกอยู่ตลอดเวลา.....หญิงสาวเองพยายามสุดตัวที่กลั่นภาพนั้นออกมาว่าเป็นใครกันแน่ และ มันไม่ใช่ความฝันอันแสนบรรเจิดแน่นอน....ชายหนุ่มที่เกาะกุมลอนเนื้อจับเอวคอดกิ่วของเธอดึงกระชากเข้าหาท่อนเนื้อลำโตที่ยาวใหญ่คับแน่นทะลวงเข้าใส่ง่ามก้นของเธอในความฝันนั้นเป็นใครเป็นคำตอบที่เธอก็ยังมิอาจรู้ได้
.............. “เอ่อ เสร็จแล้วเหรอค่ะ”
“จ.จ๊ะเสร็จแล้ว” แพรวาตอบสาวดาวขณะออกจากห้องพร้อมกับปิดประตูล๊อดจากภายในด้วยตัวเองเพื่อดูว่ามันจะเปิดได้ไหมถ้าได้ล๊อดเอาไว้ สิ่งที่เห็นกลับยิ่งทำให้เธอไม่อาจคาดเดาอะไรต่อไปได้เพราะเมื่อประตูถูกล็อกแค่ปิดเบาๆ มันก็ไม่สามารถจะเปิดออกได้อีก....
“คุณแพรค่ะพี่ก้องให้เชิญลงไปพบที่หน้าผับค่ะ” เสียงหญิงสาวอีกคนเอ่ยปากขณะที่หล่อนก้าวขึ้นมาพ้นบันได้และพบเห็นแพรวาอยู่หน้าห้องจ้องมองลูกบิดประตูด้วยท่าทางเงียบงัน
“เอ่อน้องค่ะ ช่วงที่พี่หลับอยู่พี่ก้อง เอ่อ..พี่ก้องอยู่ไหนค่ะ”
“เอ่อ..แกยืนรอเพื่อนคุณแพรอยู่หน้าผับนะค่ะ....แล้ว..แล้วก็ขึ้นมาหาคุณแพรพร้อมพวกหนูนะค่ะ”
คำตอบจากเด็กสาวคนใหม่ทำเอาแพรวายิ่งเค้วงแทบจะไม่มีหนทางคาดคิดเลยว่าไอ้น้ำกามขุ้นเหนียวมากมากที่ทะลักออกมาจากซอกแคมเธอนั้นคือของใครกันแน่
..... . “เป็นไงบ้างครับคุณแพร...ดีขึ้นไหม”
ผู้จัดการหนุ่มเอ่ยถามเมื่อเห็นแพรวาเดินเข้ามาจนใกล้ ใบหน้าของหญิงสาวผู้นี้แสดงอาการจุดเสียดเป็นบางครั้งขณะก้าวขาเดิน
“หึ ๆ ๆ โดนเข้าไปจนหีอ้าหุบไม่ลงละซิ ..หึ ๆๆๆ..” ความคิดอันหยาบคายหลุดออกมาจากสมองหนุ่มใหญ่เมื่อเห็นท่าทางเดินเก้ๆกังของแพรวา “นี่ถ้าโดนควยกูอีกสักรอบสงสัยหีบานไม่หุบแน่..แม่คุณเอ้ยแอ่นหีส่ายตูดรับควยกูสะเอวร่อนเลย.555”
“ด.ดีค่ะ แพร.เอ่แพรขอตัวกลับก่อนนะค่ะ”
“ครับ..สงสัยเพื่อคุณแพรคงแอบหลับอยู่บนห้องไม่ยอมลงมาแล้วละครับนี้ก็จะตีสามอยู่แล้ว..เดี๋ยวผมให้เด้กตามไปส่งแล้วกันครับ”
“ม..ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวแพรไปเองได้แพรไปนะค่ะพี่ก้อง”
“งั้นก็ได้ครับ...วันหลังมาอีกนะก็อย่าเมาแบบนี้นะครับคุณเก่งรู้เขาผมตายเลย”
แพรวายิ้มเจื่อนๆแล้วหันหลังกลับออกไปโดยมีสายตาของหนุ่มใหญ่มองตามบั้นท้ายกลมกลึงอัดแน่นของหล่อนตาไม่กระพริบท่อนกายลำโตยาวใหญ่ของแกกระตุกยวบๆอีกครั้งอย่างที่แกไม่ทันตั้งตัว
“แม่คุณเอ้ยหุ่นดีฉิบหายเรียวสวยอวบอัดแน่นไปทั้งตัว...วันหลังกูจะต้องหาทางเย็ดใหม่ให้ได้..หึๆ ๆ ..แมร่งเอ้ยเห็นแล้วเงี่ยนอีกแล้วกู.....อีดาวร่านนักวันนี้เดี๋ยวมึงโดนล่อแน่ๆ” หนุ่มใหญ่พลันนึกถึงเสียงร้องกระเส่าของเด็กสาววัยรุ่นที่เป็นต้นเหตุให้แกได้มีโอกาสยัดท่อนกายเข้าร่องสวาทของสาวสวยนามกระฉ่อนเมืองโดยเจ้าตัวเองไม่มีโอกาสรู้ด้วยซ้ำทันทีที่แกเห็ร่างงามพลิ้วไหวจางหายไปพร้อมกับสร้างความกระสันให้แกปะทุกลับขึ้นมาใหม่อีกรอบ....
แต่แกก็หารู้ไม้ว่าสายตาอีก 2 คู่ที่จดจ้องตามแกนั้น 1 คู่เป็นของเด็กสาวที่มองร่างงามคล้อยหายไปด้วยจิตใจที่ยังตื่นกลัวความจริงจะเปิดเผยพร้อมด้วยความสงสารหญิงสาวในฐานะที่เป็นผู้หญิงด้วยกันที่เธอทำให้หญิงสาวแสนสวยผู้นี้ต้องถูกท่อนลึงค์อวบอ้วนแหวกเข้าซอกสวาทจนโคกเนินของหล่อนแหกปลิ้นจนชิดง่ามขา ขนาดเธอซึ่งโดนมาหลายครั้งแล้วยังเดินแทบไม่ได้แล้วนี้ของหญิงสาวผู้นี้เธอทั้งโหนกนูนกลมกลึงเป็นกระเปาะโค้งสวยเจอเข้าไปเต็มจนหมดท่อนคงจะระบบน่าดู..............ส่วนดวงตาอีก 1 คู่เป็นของไอ้หนุ่มแดนอิสานผู้เบิกทะลวงร่องแคมขาวสดเข้าไปคนแรกของผับนี้ก็มองจดจ่อเอวน้อยคอดกิ่วลอนสะโพกผายโค้งมนกลมกลึงที่ยักย้ายส่ายไหวอย่ามแช่มช้าไปพร้อมกับร่างงามเปรียวระหงส์
“คนสวยเอ้ย...สักวันกูจะจับมาเย็ดให้หนำใจให้ร้องเรียกก็เป็นผัวไม่หยุดปากเลยคอยดูซิว่ะ”
…………..กริ๊งๆ ๆ ๆ ๆ เสียงโทรศัพท์ดังหลายทีแต่ไม่มีทีท่าว่าจะมีคนรับสายทำให้แพรวายิ่งร้อนรุ่มกับสิ่งของที่ฌธออยากจะรู้ว่าสาวโบว์มีเหลือหรือไม่ หญิงสาวรีบพาร่างงามของตัวเองตรงไปยังห้องนอนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะนอกจากความกังวลแล้ว ทั้งก้นทั้งโคกเนินของเธอนั้นระบบไปทั่ว...หว่างขาสองข้างปวดหนึบๆแถมซอกแคมของเธอเธอก็เจ็บระบมไปหมดอีกต่างหาก
...............เสียงโทรศัพท์ของสริตาที่ดังขึ้นกระทบประสาทของจ่าปืนที่กำลังนอนกกกอดร่างงามอวบอัดของสาวโบว์อยู่ จ่าปืนโตเผยอใบหน้าที่ซุกแนบอยู่กับแผ่นหลังเนียนสล้างอัดแน่นด้วยเนื้อหนังวัยสาวทุกอณูของสริตาที่กำลังนอนตะแคงร่างหันแผ่นหลังให้แกโอบกอดอยู่อย่างหมดแรง
..............จ่าปืนโตไม่สนใจเสียงร้องของมันแต่อย่างใดเพราะคิดว่าของเป็นของสามีหนุ่มเธอ ทันทีที่มันเงียบลงจ่าปืนก็ยันกายขึ้นนั่งพยายามเพ่งตามองผ่านแสงไฟที่ยังเปิดสว่างไว้อยู่เพื่อมองร่างของหญิงสาวที่กำลังตะแคงกายหลับไหลด้วยความอ่อนเพลียโดยไม่สนใจกับเสียงร้องของโทรศัพท์ ยามที่สริตานอนตะแคงร่างหันหลังให้เขานั้น ช่วงเองคอดกิ่วเน้นลอนสะโพกผายโค้งให้เด่นชัดยิ่งนักขอบสะโพกกลมกลึงขับเน้นบั้นท้ายอวบอัดของสริตาให้เตะตาแก้มก้นขาวผ่องอัดแน่นสองข้างเนียนกระชับตึงตัวปลุกอารมย์ใคร่ของแกที่ได้รับพลังเพิ่มเติมจากการพักผ่อนช่วงระยะหนึ่งเมื่อครู่เมื่อกี้อีกครั้ง จ่าปืนเอื้อมฝ่ามือหยาบหนาของตัวเองลูบไล้ลอนเนื้ออวบอัดขาวผ่องของลอนสะโพกผายโค้งไปมาจากขอบเอวน้อยๆลงไหลไปตามลอนสะโพกแล้งลงไปยังแก้มก้นอวบอัดบางครั้งจ่าปืนก็กำมือขยำคลึงเคล้นหนั่นเนื้ออัดแน่นของหญิงสาวสลับกันไปมาระหว่างก้นซ้ายก้นขวา รสสัมผัวของผิวกายวัยสาวเต็วตัวหนั่นแน่นไปทุกอนู ร่างงามที่ตะแคงอยู่คู้กายนิดๆต้นขาวอวบกลมกลึงสองข้างที่วางเกยทับกันไว้ทำให้ง่ามก้นชมพูใสของหญิงสาวถ่างกว้างเผยออ้าออก...จ่าปืนเองซึ่งไม่คิดจะละเลยที่จะสัมผัสผิวกายทุกสัดส่วนของหญิงสาวอยู่แล้วก็เปลี่ยนจากการลูบไล้ผิวเนื้อบนลอนสะโพกอวบอัดกางนิ้วออกกรีดลงไปตามง่ามก้นขาวผ่องคู่นั้นเบาๆพลันปลายนิ้วที่กรีดลงจากช่วงบั้นเอวลงไปทางกอยก้นจนถึงหว่างขาขาวๆคู่สวย จ่าปืนก็ถูไถปลายนิ้วแข็งหนาของแกกรีดลงไปบนฝีเย็บรายไปตามร่องกลางของกลีบเนื้อสองข้างซึ่งกลับมาปิดสนิทแนบกันอีกครั้ง.......การสั่นสะเทือนแม้จะเพียงแผ่วเบาของกลีบขาวอวบอูมคู่นั้นทำเอาติ่งไตกลางร่องสวาทที่ถูกปิดบังอยู่ด้านในถึงกับสั่นไหวหญิงสาวเจ้าของร่างแม้จะหลับไหลอยู่ก็ยังต้องสะดุ้งกายกระตุกก้นขมิบหนั่นเนื้อสองข้างเข้าหากันอย่างเฉียบพลัน
จ่าปืนเห็นร่างงามของสริตาไหวยวบขมิบกลีบเนื้อจนเอวแอ่นโย้ก้นหนีการกรีดปลายนิ้วกลางร่องสวาทของเธอถึงกับยิ้มกริ่ม แกรู้ดีว่าสาวสวยผู้นี้เหนื่อยกายยิ่งนักเพราะแกเห็นร่างงามของเธอกระตุกร้องเร่าๆครั้งแล้วครั้งเล่าตั้งแต่ตอนเย็น เรือนร่างของเธอแอ่นสะท้านไม่รู้กี่ครั้งกี่หนเมื่อต้องรองรับการตะบันท่อนเนื้อทั้งจากแกและไอ้ชดคนรถตัวแสบเข้าใส่ซอกแคมขาวผ่องจนนับไม่ถ้วน.....จ่าปืนจึงยังไม่อยากจะให้หญิงสาวตื่นขึ้นมาในตอนนี้............
...................................ประตูห้องพักสุดหรูถูกเปิดขึ้น...แพรวาเห็นแสงไฟสว่างจ้าสาดส่องไปทั่ว....หญิงสาวหันหลังปิดประตูห้องอย่างแน่นหนาแล้วกลีบตัวเดินเข้าไปภายในช้าๆ....เธอเห็นของสริตานอนตะแคงกายเผยเรืองร่างแจ่มชัดทุกสัดส่วน..ร่างงามอวบอัดขาวผ่องดังหยวกกล้วยตะแคงกายยกเข่าคู้ขึ้นน้อยๆหันด้านหลังให้เธอ...สภาพที่นอนยับยู่ยี่เหมือนมีการต่อสู้กันอย่างหนักหน่วย.....สริตานอนนิ่งไม่ไหวติ่งเอวขอดกิ่วของเธอขับเนิ้นลอนสะโพกใหดูผายโค้งรับหนั่นเนื้อกอยก้นขาวๆอวบอัดร่องก้นสีชมพูแอ่นอ้าอวดกลีบพรูปลิ้นย้อยให้เห็นผ่านง่ามขาสองข้างที่กำลังเกยทับกันไรๆ…………หญิงสาวเดินช้าๆเกือบจะชิดติดเตียงก็พลันสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงฝักบัวสาดกระทบกับอะไรบางอย่างภายในห้องน้ำที่กำลังปิดสนิทมีเพียงแสงไปสาดลอดมาทางช่องระบายลม..........แพรวาตระหนกตกใจเมื่อความคิดชั่วครู่แล่นแว๊ปมาในสมองถึงความน่าจะเป็นของบุคคลผู้นั้น
“แจ็คมาเหรอ..ล..แล้วเราจะทำไงดี” สิ้นความคิดแพรวารีบก้าวไปยังเตียงนอนตัวใหญ่ทันทีแต่แล้วความรู้สึกตกใจกลัวของเธอก็สิ้นสุดลงเมื่อเห็นกองเสื้อผ้าที่เธอจำได้ว่ามันเป็นของใคร
นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้รู้แต่ว่าตอนนี้เธอนั่งตรงขอบเตียงปลายเท้าของสริตาสายต่จดจ้องไปที่กลีบพลูขาวอูมของรุ่นน้องคนสวยที่ตกระกำลำบากต้องเข้าสู่เพลงกามโดยที่มีสาเหตุมาจากตัวเธอ…...แพรวาเห็นคราบเมือกเกรอะกรังรายรอบกลีบขาวอวบอูมรอยแยกหนีบกระชับสนิทแน่นปอยขนสีนิลเนื้อละเอียดที่รายล้อมแม้จะแห้งสนิทแต่สิ่งที่เห็นก็บ่งบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้มันคงรับสึกที่หนักหน่วงรุนแรงและเสียวซ่านเพียยงใดเพราะเจ้าเส้นสายเนื้อละเอียดนั้นขมวดพันยุ่งเหยิงแห้งกรังไปด้วยน้ำเมือกที่แห้งตัวแถมบริเวณผืนเตียงผ้าปูที่นอนมีเส้นขนที่งทั้งละเอียดดังแพรไหมและขนกายหยาบหนาร่วงพรูกระจัดกระจายตกกลาดเกลื่อนไปหมด.......แพรวาตื่นจากภวังก์อย่างฉับพลันทันทีที่เสียงประตูห้องน้ำเปิดขึ้นเธอหันหน้าขวับไปตามเสียงก็แลเห็นร่างกายกำยำของจ่าปืนที่ก้าวพ้นประตูออกมาโดยที่ไม่มีอะไรปกปิดร่างกำยำดำสนิทของแกแต่อย่างใด....
“อ้าว...กลับมาแล้วเหรอครับคุณแพร....หึหึ..ขอโทษทีครับพอดีผมกับหนูโบว์เย็ดกันนานไปหน่อยเลยไม่ได้ลงไป”
จ่าปืนพูดออกมาตรงๆแถมยังยืนยิ้มกริ่มจ้องมองร่างงามของเธอ.....แพรวาเองตอนนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นร่างการกำยำเต็มตัวของลูกน้องคนสนิทของสามีอย่างเต็มตาแผงอกกำยำของเขาลำตัวใหญ่หนาช่างสมกับเป็นตำรวจที่เผชิญกับอันตรายมานับครั้งไม่ถ้วนก่อนจะมาเป็นตำรวจติดตามสามีเธอเพราะผู้ใหญ่ส่งมา.....ก่อนหน้านี้แม้เธอจะถูกจ่าตัวดีเล่นบรรเลงเพลงรักมาอย่างหนักหน่วงแต่เธอเองก็ไม่มีโอกาสได้เห็นเขาเต็มตาแบบตอนนี้......หญิงสาวจ้องมองช่วงล่างตรงแก่นกายของจ่าปืนอย่างไม่รู้ตัวเห็นเจ้าลำลึงค์ที่เคยนำพาความเสียวซ่านสะท้านทรวงป้อนเข้าใส่ร่างงามของเธอจนหัวสั่นหัวคลอนก็ยิ่งตกตลึงเพราะขนาดตอนนี้มันยังอยู่ในอาการหลับไหลแต่แต่รูปร่างของมันยังเกือบจะเท่าของเก่งในขณะที่กำลังตื่นตัวด้วยซ้ำ ผิวเอ็นที่กำลังหดตัวดำสนิทส่วนหัวดำคล้ำแก่วงส่ายห้อยไปมาขณะที่เจ้าของก้าวเขามายังตัวเธอช้าๆจนกระทั่งตอนนี้เจ้าเอ็นน้อยดำสนิทอยู่ห่างจากใบหน้าเธอเพียงแค่คืบ........................
สายน้ำอันอุ่นแรงที่จ่าปืนได้รับไปก่อนหน้าทำให้พลังวังชาของแกกลับมาอย่างรวดเร็ว..........จ่าปืนเพ่งมองใบหน้าสวยของแพรวาอย่างตั้งใจ...หญิงสาวผู้นี้สะสวยเหลือเกินใบหน้าเรียวดังรูปไข่วงสวยขาวเนียนละเอียดผมยาวสยายปกคลุมลงไปถึงหัวไหล่ที่เผยช่วงไหล่ขาวเนียนน่าลูบไล้ยิ่งนักแต่ยังไม่ทันที่แกจะคิดไปได้ไกลกว่านี้แพรวาก็สลัดตื่นจากภวังก์เบี่ยงกายลุกขึ้นจากเตียงพร้อมกับเอ่ยปากต่อจ่าปื่นเรียบๆแต่แฝงไว้ด้วยความเขินอาย

ฝืน 54
“เอ่อ..พ..แพรขออาบน้ำก่อนนะค่ะ”
“ตามสบายเลยครับ........ถอดเสื้อผ้าข้างนอกนี้ก็ได้นะครับคุณแพรเอาไปใส่ข้างในเดี๋ยวเปียกหมดแถมยับด้วยพรุ่งนี้ยังไงคุณแพรก็ต้องใส่ตัวนี้กลับอยู่ดีเด่วคุณเก่งแกสงสัย” จ่าปืนเหมือนการแนะนำขณะที่เห็นแพรวาเดินจากแกตรงไปยังห้องน้ำแบบรวดเร็วทำเอาหญิงสาวหยุดคิดชั่วครู่
“ไม่ต้องอายหรอกครับ....ทำอย่างกับเราไม่เคยเอากันไปได้..หึหึ”
จ่าปืนพูดดักคอแพรวาเมื่อเห็นเธอหยุดเดินเหมือนลังเล...ตัวแกเองขณะพูดก็ทำทีเป็นไม่สนใจแถมไต่ขึ้นเตียงเอื้อมหยิบผ้าห่มคลุมร่างขาวๆอวบอัดของสาวโบว์และตัวเองพร้อมกับเอนนอนแนบข้างกายของสาวโบว์ทำท่าทางจะหลับผักผ่อน......แพรวาเหลียวกลับไปมองทางผู้พูดก็เห็นสภาพจ่าปืนดังกล่าวก็ค่อยๆคลายความตื่นกลัวและเขินอายลงเพราะคำพูดของจ่านั้นไม่ใช่เรื่องไม่จริงแต่อย่างใด..........หญิงสาวหันหลังให้กับจ่าปืนที่ยังคงนอนเหมือนหลับอยู่บนเตียงค่อยๆถอดรองเท้าตัวเองจากนั้นเสื้อผ้าตัวน้อยสาวเดียวสีแดงสดก็ถูกเจ้าของร่างถลกขึ้นรูดออกจากร่างของเธอไปทางส่วนหัวผ้าคาดเนื้อบางถูกรูดขึ้นตามไปติดๆจ่าปืนที่กำละงแกล้งนอนหลับตาถึงก็บตื่นเต้นขึ้นตามทั้งๆที่แกเองก็กระหน่ำแทงซอกเนินของหญิงสาวผู้นี้มานับไม่ถ้วนมาแล้ว.....ร่างงามอวบอิ่มแต่บอบบางกว่าสริตาเผยเรือนกายขาวโพลนต้องแสงไฟสว่างชัดผมยาวสยายปกคลุมมาถึงกลางหลังดำสนิทขับเน้นผิวกายขาวสล้างให้ผ่องเนียนขึ้นไปอีก....จ่าปืนกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคออย่างยากลำบาก...ยิ่งเมื่อเห็นสองมือเรียวสวยของสตรีนางนี้กำลังค่อยๆรูดกระโปรงหนังสีแดงเพลิงหลุดลงไปตามขอบเอวเลยผ่ายสะโพกผายโค้งกลมกลึงเผยบั้นท้ายอวบอิ่มกลมกลึงแอ่นอวดออกมาจ่าปืนยิ่งตื่นตลึงในความงามเย้ายวลตาขึ้นไปอีกแก่นกายที่เคยหลับไหลกระตุกพรวดตั้งชั้นอย่างรวดเร็วจนปวดหนึบไปทั้งหว่างขา....กอยก้นสองข้างที่เลยพ้นขอบขากางเกงชั้นในสีแดงขาวเปล่งปลั่งอัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังวัยสวยเต็มพิกัดความอัดแน่นของผิวกายเนินเนื้อช่วงบับ้นท้ายขาวๆของแพรวามันตั้งเด่นกลมมลกระชับไปทุกสัดส่วน....ยิ่งเห็นหญิงสาวกำลังค่อยๆก้มตัวยกขาทีละข้างถอดถอนเจ้าชั้นในตัวสุดท้ายแก้มก้นขาวๆหนั่นแน่นก็แยกเผยอออกเห็นกลีบพลูขาวๆปลิ้นย้อยผ่านทางง่ามขาขาวเรียวของเธอไรๆ ยิ่งเหมือนเชื้อไฟที่ถูกโยนเข้ากองเพลินในจิตใจของจ่าปืน.....พลันที่แพรวาซึ่งกำลังหันหลังให้แกบรรจงเก็บพับเสื้อผ้าทั้งหมดวางไว้อย่างมีระเบียบหน้าโต๊ะเครื่องแป้งจ่าปืนก็ยิ่งตื่นเต้นไปกับท่วงท่าเพรียวระหงส์ดุจนางฟ้าจากซวงสวรรค์แต่ละกิริยาและก้าวย่างของเรือนกายขาวอิ่มเอมของเธอยิ่งทำให้แก่เนื้อของแกยิ่งแผ่ขยายหัวบักบานใหญ่บวมเปล่งตึงจนแทบปริ
....................ความเงี่ยนง่านที่คลอบคลุมจ่าปืนโตอย่างฉับพลับทำเอาหนุ่มใหญ่ถึงกับทนไม่ได้แกพลิกผ้าห่มออกจากร่างของแกและสริตาทันทีที่ร่างของแพรวาหายลับไปในห้องน้ำพร้อมกับประตูที่ปิดลงพร้อมกับยันกายนั่งคุกเข่าข้างๆ....จ่าปืนเหลียวมองบั้นท้ายอวบอัดขาวเนียนของสริตาที่กำลังตะแคงกายคู้เข่าสองข้างขึ้น หญิงสาวผู้นี้หากเทียบความงามแล้วไม่เป็นรองแพรวาหรือญาดาเลย เพียงแต่ร่างงามของเธอนั้นออกไปทางอวบอัดหนั่นแน่นไปทุกซอกส่วนเนินอกอวบกลมอัดแน่นเต่งตึงเต็มมือทุกครั้งยามแกขยำขยี้บี้คลึงเอวคอดรับลอนสะโผกผายอวบใหญ่โค้งเนียนพอเหมาะกับหนั่นเนื้ออัดแน่นกระชับรัดตรึงของแก้มก้นขาวผ่องวโคกเนินโหนกนูนอวบใหญ่แอ่นรับกระกระเด้าทิ่มแทงท่อนเนื้อใหญ่อวบยาวอย่างแกได้พอดียามเสียงหนอกเนื้อโคกเนินของหญิงสาวแอ่นกระดองอวบอูมอ้ารับท่อนเนื้อยาวใหญ่ของแก่ที่โหมกระเด้าเข้าใส่แค่ละครั้งมันดังสะท้านซาแก่ใจยิ่งนัก...........ความกระสันที่แล่นขยายไปตามร่างกายกำยำดันแก่นกายสากยาวของจ่าปืนแผ่บานตั้งโด่จนปวดหนึบๆไปทั่วทำเอาพวงเนื้อที่เคยเหี่ยวย่นถึงกับหดตัวตึงกระชับรัดขึ้นเป็นลูกก้อนเท่ากัมปั้มผลักดันให้จ่าปืนโตตัดสินใจลูบไล้ก้นขาวอัดแน่นของสริตาขยำเคล้นคลึงไปมาเบาๆปลายนิ้วของแกเลาะเลียบไปตามร่องก้นสีใสลากจากบั้นเอวของหญิงสาวไหลลงมาตามร่องผ่านรูก้นน้อยๆสีสวยลงมาตามฝีเย็บเลื้อยลงไปตามรอยแยกกลางกลีบเนื้อทำเอาร่างงามอวบอัดของสริตาถึงกับเริ่มขมิบก้นขาวๆของหล่อนขึ้นอัตโนมัติ....จ่าปืนเกร็งปลายนิ้วกลางกดรงกลางลอยแยกจนหัวนิ้วผลุบหายเข้าไปในซอกเนื้ออวบอิ่มกรีดขึ้นไปตามรอยแยกด้านบนจะเจอติ่งเนื้อที่เริ่มขยับชูน้อยๆพลันที่จ่าปืนบดคลึงกลางติ่งเสียวร่างงามของสริตาก็ถึงกับกระเด้งหดตัวขมิบกลีบเนื้อสองข้างเข้าหากันอย่างรวดเร็วบั้นท้ายอวบอัดของหล่อนแอ่นหนีปลายนิ้วเพราะความเสียวกระสันที่บังเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ
“อ..อูยยยย...ซี๊ดดดดดดดด” เสียงร้องครางแผ่วเบาหลุดรอดออกมาจากของหญิงสาวพร้อมกับร่างงามของเธอเริ่มเปลี่ยนท่วงท่า....หญิงสาวขยับกายเปลี่ยนจากนอนตะแคงหันหลังให้จ่าปืนมาเป็นพลิกร่างคว่ำไปกับผืนเตียงแต่จ่าปืนซึ่งจ้องมองอยู่อย่างตาไม่กระพริบก็ไหวตัวจับเอาหมอนหนุนของตัวเองรีบสอดรองรับการพลิกร่างของสริตาไว้หมอนหนุนของแกสอดรองอย่างพอดีกับช่วงหน้าท้องแบนราบใต้เชิงกรานอย่างความชำนาญจัดเจน
บั้นท้ายของสริตาลอยโด่งแอ่นก้นขาวๆอวบอัดของเธอลอยสูงขึ้นขณะที่จ่าปืนโตยังคงใช้ปลายนิ้วที่ผลุบหายเข้าไปในร่องกลีบกรีดไปมากับติ่งไตกลางร่องเสียวหญิงสาวเองเริ่มรู้สึกตัวมาตั้งแต่จ่าปืนโตคุยกับแพรวาแล้วแต่เธอเองนั้นรู้สึกเขินอายต่อรุ่นพี่ของเธอที่เข้ามาเห็นว่าเธอยังนอนเปลือยเปล่าและเพิ่งเสร็จศึกกับจ่าหนุ่มใหญ่ได้ไม่นาน
หญิงสาวเสียวกระสันทุกครั้งที่ปลายนิ้งกรี๊ดขึ้นไปกระทบติ่งเสียวแถมบดขยี้ติ่งแตดของเธอบี้คลึงจนต้องขมิบกลีบเนื้อหดก้นแอ่นบั้นเอวเข้าหาหมอนหนุนที่รองอยู่ใต้เชิงกรานเพื่อลบหลีกและคลายอาการกระสันซ่านแต่บางครั้งเมื่อปลายนิ้วของจ่าปืนกรีดลงไปตามรอยแยกละห่างจากติ่งเนื้อด้านบนเธอเองกลับแอ่นบั้นท้ายยกลอยสูงเหมือนกำลังออกตามหาเจ้านิ้วมือสากหนาตัวดีแถมสองขาทั้งสองข้างอันอวบกลมยังถ่างแยกออกมากขึ้นจนโคกเนินของเธอปลิ้นย้อยกลีบพรูผ่านง่ามขาไปทางด้านหลังเห็นได้เต็มตาอีกด้วยซ้ำ..จ่าปืนนั้นอารมย์ง่านมันทับถมจนสุดทนเห็นกลีบแคมขาวสดไหลตัวไปมาตามปลายนิ้วแถมบั้นท้ายของหญิงสาวแอ่นลอยไหวเผยิบๆถ่างสองขาแบกลีบเนื้อโคกเนินโหนกนูนย้อยมาทางหว่างขาก็รีบก้มหน้าซุกเข้ากลางง่ามก้นขาวผ่องกระดกลิ้นสอดแทงเข้ากลางรอยแยกกลีบเนื้อกวาดเลียกซอกแคมทั้งแคมนอกขาวๆแคมใดแดงสดสร้างแรงกระสันตื่นตัวให้สริตาอย่างอร่อยลิ้นอุ้งมือกว้างใหญ่ของแกสองข้างตะปปเข้าจับก้นขาวๆอวบอัดสองข้างแหกอ้าจากกันจนง่าก้นอ้ากว้างพร้อมดึงบั้นเอวของหญิงสาวให้เข้าประกบติดแนบหน้าของแกมากขึ้นแล้วเร่งลิ้นเลียทั้งแคมทั้งติ่งสลับไปมาอย่างรวดเรçวจนหญิงสาวถึงกับเกร็งร่างร้องครางเสียงกระเส่าเสียวซ่านสะท้านกาย
“ซี๊ดดด..อ...อโอ้วววววววว”
……………แพรวาลูบไล้ฟองสบู่เนียนนุ่มไปทั่วร่างหญิงสาวหลับตาพยายามทำใจให้สงบนิ่งภายใต้ฝากบัวชั้นดีของโรงแรมหรู......สองมือเนียนนุ่มลืบไล้ฟองสบู่ขัดถูร่างกายของตัวเองไปทุกซอกส่วนเ..ทั้งเนินถันกลมมลตึงกระชับที่กำลังตั้งเต้าเต่งตูมปลายจงอยสีชมพูน้อยชูชันเป็นผลจากฤทธิ์ของการสัมผัส ซอกขาง่ามก้นกลมกลึงหนั่นแน่นก็ไม่ถูกละเลยจากการทำความสะอาด......
“เราจะขอยาจ่าปืนยังไงดี.......ถ้าเราขอตรงๆจ่าปืนต้องสงสัยแน่ๆเลย” หนทางเสาะหายาคุมจากจ่าปืนเริ่มรุมเร้าเมื่อหญืงสาวลืบไล้ทำความสะอาดกลีบเนื้อของตัวเองอย่างแผ่วเบา
“จ่าปืนไม่ได้ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวเราถ้าเราขอเขาจะสงสัยไหมนะ.....ลุงชดเองก็เป็นหมันเราจะอ้างอะไรดีละ”
ยิ่งคิดยิ่งตีบตันแต่ความกระสันกลับตื่นตัวเมื่อหญิงสาวเผลอลูบไล้ฟองนุ่มของสบู่ทำความสะอาดกลีบเนื้อจนเลยเถิดเผลอบดขยี้ติ่งแตดตัวเองกลางร่องสวาท
“นอกจากจ่าปืนจะ..อูยยยซ์” ความคิดเหมือนเห็นช่องทางการได้มาของสิ่งกลับกลายเป็นเสียงร้องสะดุ้งน้อยๆเมื่อปลายนิ้วของตัวเองเขี่ยติ่งไตแตดน้อยจนมันตั้งชันพร้อมส่งความกระสันแล่นปรู๊ดไปยังปลายประสาทอย่างรวดเร็ว
หญิงสาวฝืนกายหนีบต้นขาวเรียวสวยของทั้งทั้งสองข้างจนแน่นเพื่อบรรเทาอาการกระสัน๖และหนีบปลายนิ้วตัวเองไม่ให้สร้างอารมย์ซ่านไปมากกว่านี้........เธอเร่งอาบน้ำพร้อมกับเริ่มคิดหาทางเพื่อให้มันสำเร็จโดยไม่ให้จ่าปืนคิดว่าเธออยากร่วมรักกับเขาเพราะติดใจในรสสวาท.......................
…………พลันที่ประตูห้องน้ำถูกเปิดออกสายตาของแพรวาก็พลันต้องเบิกกว้างเพราะภาพและเสียงที่ได้ยินนั้นได้เห็นนั้นมันลบความเขินอายความกลัวและความประหม่ำที่จะหาทางร่วมรักกับจ่าปืนไปโดยปลิดทิ้งเมื่อหญิงสาวเห็นร่างการกำยำของจ่าปืนซึ่งนักคุกเข่าหันให้เธอนั้นกำลังขยับบั้นเอวดันหน้าถอยหลังไปมาช้าๆภายใตง่ามขาท่อนใหญ่แข็งแรงแพรวาเห็นเพียงพวงเนื้อก้อนเท่ากำปั้นหดตัวตึงกระชับขึ้นเป็นรูปกลมๆและใต้ก้อนเนื้อกลมๆก็เห็นเพียงโคกเนื้อขาวๆรางๆเท่านั้นมีสองขาขาวอวบยาวถ่างกว้างให้ร่างหนุ่มใหญ่ขยับตัวเดินหน้าถอยหลังช้าเท่านั้นที่กำลังเËยียดเกร็งผสมผสานด้วยเสียงร้องครางกระเส่าด้วยอารมย์เสียวซ่านของหญิงสาวดังลอดมาซึ่งเธอรู้ดีว่าเป็นเสียงของสริตาสาวรุ่นน้อง.................แพรวาในชุดที่มีแต่เพียงผ้าขนหนูสีขาวพันกายคาดชายไว้กับเนินอผ้ากคู่งามทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวกระสันตกตะลึงกับภาพและเสียงของหญิงชายที่กำลังเสพสังวาสกันอย่างลงตัว แพรวาเดินตรงไปยังคู่กามตรงหน้าโดยไม่รู้สึกตัวหญิงสาวเลื่อนกายขึ้นไปบนเตียงด้วยความแผ่วเบาสายตาเธอจดจ่อลงไปยังบั้นท้ายอวบอัดขาวสล้างที่นอนเกยหน้าท้องไว้บนหมอนหนุนใบใหญ่เธอเห็นง่ามก้นขาวๆอวบอัดแน่นปริอ้าออกแก้ทก้นขาวๆสองข้างมีฝ่ามือหยาบหนาของจ่าปืนบดวนคลึงเคล้นความหนั่นแน่นของก้อนเนื้อทั้งสองข้างไปมาบั้นท้ายของสริตาแอ่นโด่งเผยอแอ่นโคกเนินไปทางง่ามขาสองข้างที่แหกแยกออกจนสุดหล้า...กลางง่ามก้นขาวผ่องเธอตอนนี้เธอเห็นบันประกบติดอยู่กับหนอกโคนท่อนเอ็นของจ่าปืนมีขนกายหยายๆดำสนิทของจ่าปืนบดขยี้เสียดสีกับง่ามก้นของสริตาเส้นขนหยาบๆถูไถไปมากับเนื้ออ่อนของสริตาบางครั้งยังสีไปมากับรูก้นสีชมพูใสอีกด้วย
“โอ้ยยยยยย...อูววววว..ซ๊ดดดดดดดดดดดด” เสียงร้องลั่นแตกซ่านมาจากปากของสริตาซึ่งตะแคงหน้าไปอีกทางกับที่เธอนั่งแพรวาเห็นฝ่ามือของรุ่นน้องแสนสวยของเธอกำมือขย้ำขยี้ผ้าปูที่นอนจนเกร็งใบหน้าของสริตาเกยหนุนหมอนอยู่แต่เพราะหันไปทางตรงข้ามกับตัวเธอแพรวาจึงไม่เห็นสีหน้าของหญิงสาวเลยว่าขณะนี้สริตานั้นเสียวซ่านเพียงใด
“จ..จ่าขาอย่าคว้าน..อูยยยยยยยยยยซซ์”
แพรวาเห็นจ่าปืนบดวนช่วงเอวกำยำเบียดหนอกโคนที่มองไม่เห็นสันเอ็นเข้าใส่ง่ามก้นอวบอัดของสริตาไปมาอย่างรุนแรงจนหนั่นเนื้อสองข้างถึงกับเบียดตัวเกยกันจนแทบจะล้นเลยบั้นท้ายของหญิงสาวทำเอาเธอถึงกับสะดึงเสียวตามไปด้วยยิ่งพอแพรวาเห็นจ่าปืนหยุดขยี้ท่อนเนื้อที่จมหายไปจนมิดด้ามใส่ง่ามก้นของสริตาแล้วเริ่มชักท่อนลำออกมาหญิงสาวถึงกับปากคอสั่นที่เห็นท่อนเนื้ออวบใหญ่ไหลออกมาจากซอกแคมขาวๆของสริตาท่อนเนื้อดำมะเมื่อมมันวาวไปด้วยน้ำเมือกที่อาบชโลมจนเปียกโชกเผยตัวออกมาพร้อมกับสันเอ็นเบียดกลีบเนื้อขาวๆกลางง่ามก้นอวบอัดออกมาตามติดæแล้วแพรวาเห็นบั้นท้ายของรุ่นน้องกระดกตัวแอ่นก้นตามท่อนเอ็นดำยาวของจ่าปืนโดยไม่คาดคิด
“ซี๊ดดดด.....จ่าขา...โบว์.....อูยยยยยยยยยย”
เสียงร้องของสริตาลากยาวเท่าขนาดความยาวของท่อนเนื้อที่ไหลปรู๊ดตามจังหวะการชักท่อนเอ็นของจ่าปืนซึ่งเมื่อแพรวาเองเมื่อเงยหน้าขึนไปมองยังบุรุษหนุ่มก็แทบจะอายซุกหน้าหนีเมื่อเห็นรอยยิ้มของจ่าปืนที่จ้องมองเธออยู่แล้ว หญิงสาวขยับตัวจะลุกหนีแต่ก็ไม่ทันเท่าจ่าปืนที่ละมือจากบั้นท้ายอวบกลมของสริตามาจับไหล่เธอกดลงไว้ที่เดิม.....หญิงสาวตัวแข็งเหมือนดั่งต้องมนต์นั่งนิ่งไม่ไหวกายก้มหน้าลงมองท่อนเนื้อที่ฝังจมหายเข้าไปในง่ามก้นของสริตาอีกครั้งแต่คราวนี้เมื่อมันผลุบหายไปจนหนอกโคนเบียดง่ามก้นขาวผ่องจ่าปืนก็กระเด้าดึงท่อนลำออกมาใหม่ทันทีจนปลายถอกโพล่คอเงี่ยงคาง่ามก้นให้เธอเห็นรางๆจ่าปืนก็กระเด้าสวนท่อนเนื้อเข้าง่ามก้นของสริตาที่กำลังแอ่นย้าลอยตามมาติดๆกลับไปอีกครั้งแล้วก็ชักออกแบบเดิมสลับไปมาด้วยจังหวะนุ่มนวล
“ซี๊ดดด......อูวววววววว...จ..จ่าขาโบว์...พ...พี่แพร..เดี๋ยวพี่แพรออกมา...อูยยยยยย..อ..ออกมาเห็นนะค่ะ”
สริตาเกร็งก้นเอ่ยปากเสียงกระเส่าพร้อมกับขยับร่างพลิกใบหน้ากลับมาทางแพรวาซึ่งเมื่อหันมาเจอหญิงสาวก็ถึงกับตกใจร้องลั่นด้วยความเขินอายสุดกำลังที่รุ่นพี่คนสวยของเธอเห็นเธอกำลังคว่ำหน้าแอ่นก้นซะลอยถ่างแข้งถ่างข้าแอ่นโคกสวาทรับการกระเด้าใส่ของท่นเนื้อจ่าปืนอย่างลืมตัว
“พ.พ..พี่แพรวว..โอ้ยยยยซ์”
จ่าปืนไม่อยากให้หญิงสาวตกใจจนหมดอารมย์แกเพิ่มความเร็วกระหน่ำท่อนสากยาวใหญ่ของแกขยี้เข้าใส่ง่ามก้นขาวของสริตาเร็วขึ้นอีกส่งปลายถอกบานใหญ่กระแทกปากมดลูกของหญิงสาวให้แรงขึ้นดัง กึก กึก กึก ๆ เสียงหน้าขาของแกปะทะแก้มก้นอวบอัดดังขึ้นๆจนชัด ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ๆ
สาวสวยไม่ได้ตอบอะไรกับรุ่นน้องจ้องมองกระกระเด้าท่อนเอ็นเข้าของซอกแคมที่กำลังปลิ้นไปมากลางง่ามขาของสริตาอย่างลืมตัว.....หญิงสาวไม่รู้ว่าเธอมีอารมย์ร่วมตื่นเต้นกับรสกามตั้งแต่เมื่อไหร่รู้เพียงว่าตอนนี้ร่องกลีบของเธอนั้นเปียกแฉะไปด้วยน้ำเมือกของตัวเองที่ไหลเอ่อซึมออกมาจากซอกเนื้ออย่างไม่รู้ตัว จ่าปืนเองจ้องมองกิริยาของสาวสวยผู้งามสง่ามานานแล้วแกรู้ว่าหญิงสาวผู้นี้อารมย์คล้อยตามการบรรเลงเพรงรักของแกกับสาวโบว์ไปจนเตลิดไกลตื่นตัวเต็มที่...จ่าตำรวจหนุ่มใหญ่ไม่รอช้าเอื้อมมือที่กดหัวไหล่กลมสวยของแพรวามากระตุกปมผ้าขนหนูบนหน้าอกของหญิงสาวด้วยความชำนาญเพียงครั้งเดียวชายผ้าขนหนูสีขาวก็หลุดผลั่วลงไปกองที่ช่วงเอวของเธอปทุมถันเนินอกกระเด้งตัวเผยออกให้เห็นเป็นประจักษ์แกสายตาจาปืนกลืนน้ำลายลงคอแบบลืมตัวเมื่อเห็นเนินถันตูมเต่งกระชับมือกลมกลึงเด้งตัวส่ายไหวไปมาที่มันหลุดพ้นการโอบรัด ก้อนเนื้อกลมกลึงขาวโพลนตั้งเต้าขนาดพอดีมือชูชันจงอยเนื้อสีชมพูเม็ดน้อยๆที่ประดับวางไว้บนยอดเนินทำเอาจ่าปืนน้ำลายสอ....เนินนมอิ่มกระชับอัดแน่นไปด้วยเนื้อสาวทำให้จ่าปืนอดใจไม่ไหวต้องเลื่อนมือหยาบกร้านของตัวเองเข้าประกบเกาะกุมสัมผัสผิวเนื้ออัดแน่นของหญิงสาวส่งอุ้งมือหยาบหนาประทับบดเบียดจงอยเนื้อเม็ดเล็กๆผิมมือหยาบกร้านแนบกับเต้าทรวงกลมกลึงเนียนนุ่ม
หญิงสาวแสนสวยผู้งามล้ำพลันสะดุ้งตัวเมื่อผิวกายบนเนินถันเธอถูกมือหยาบๆที่ไม่ใช่ของสามีประทับแนบคลึงเคล้นเข้าเต็มที่แบบไม่ตั้งตัวแถมจิตสำนึกกลับจมดิ่งลงในห้วงราคาทั้งๆที่เสียงร้องกระเส่าของรุ่นน้องสาวแสนสวยของเธอเริ่มดังขึ้นพร้อมด้วยเสียงของกระเด้าบั้นเอวใส่ง่ามก้นอวบอัดที่ดั่งขึ้นสนั่นหวั่นไหวด้วยเช่นกัน
“อ..อโอ้ยยย...ซี๊ดดดด...จ..จ่าขา..โบว์เสียวอีกแล้ว..ออูวววววววว” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ
จ่าปืนเองก็แทบจะสนใจกับเสียงร้องร่ำๆของสาวโบว์ด้วยเหตุที่แกนั้นอิ่มเอมน้ำแตกทะลักเข้าใส่ร่องรูหรืบรักของหญิงสาวมานับไม่ถ้วนแล้วเมื่อได้รับรสสัมผัสแปลกใหม่นุ่มแน่นของเรือนร่างแพรวาจ่าปืนกลับหลงไหลไปกับผิวเนินเต่งตึงกระชับมือจากเนินเนื้ออัดแน่นของเต้าทรวงขาวผ่องคู่งามของเธอแต่ด้วยสัญชาติญาณของบุรุษหนุ่มผู้จัดเจนบั้นเอวกำยำล่ำหนาของแกก็ไม่ได้ละเลยที่จะตอบสนองบั้นท้ายอวบอัดของสริตาที่เริ่มกระเด้งกระกระดอนเกร็งต้นขาโขยกเข้าใส่ท่อนเนื้ออวบยาวของแกด้วยตัวเองเพราะความเสียวซ่านเริ่มจะกลืนกินความรู้สึกเธอไปทั่วตัวแลéวในตอนนี้
แพรวาเองก็ยังตะลึงตื่นเต้นระคนปนเสียวทั้งจากภาพท่อนเนื้ออวบยาววิ่งซอยกระแทกใส่ง่ามก้นอวบอัดของสริตาแถมเนินถันคู่งามของเธอก็เริ่มขยับไหวบดเบียดเข้าใส่ฝ่ามือหยาบๆของจ่าปืนทั้งๆที่เธอไม่ได้ตั้งใจแต่มันเป็นไปเพราะความต้องการตามธรรมชาติ
“จ..จ่าขาโอ้ยยยย...จ..จ่าขาโบว์..โบว์ใจจะขาดแล้ว...โอ้ยยยยยววว”
สริตาร้องร่ำๆบอกจ่าปืนโตถึงความกระสันที่แทบจะระเบิดของเธอดังขึ้นต่อเนื่องง่ามขาสองข้างของเธอแหกอ้าสุดตัวแอ่นเอวกระดกก้นแบกลีบพรูผ่านง่ามก้นหยางขึ้นเพื่อให้จ่าปืนกระแทกท่อนเอ็นใส่ร่องเนื้อเธอได้เร็วและแรงขึ้นโดยหญิงสาวไม่ได้รู้เลยว่าจ่าปืนตัวดีของเธอนี้หลงพะวงอยู่กับเนินถันปทุมเนื้อคู่สวยของรุ่นพี่ของเธออยู่

54.5

หญิงสาวผู้พลัดลงเข้าสู่วังวนเกมตัณหาเร่าร้อนสุดแล้วตอนนี้เมื่อเธอรู้สึกว่าจ่าปืนผู้กำลังกระเด้าซอยท่อนเอ็นเข้าซอกแคมฌะอยังไม่โหมแรงกระหน่ำแทงเพื่อเร่งเธอสู่สวรรค์ชั้นฟ้าหญิงสาวก็ลืมความเขินอายทั้งหมดที่ควรมีเกร็งสองแขนยันร่างอวบอัดขาวเปลือยขึ้นเล็กน้อยแล้วเกร็งต้นขาสองข้างจนตั้งมั่นได้แอ่นเอวลงราบพื้นเตียงยกบั้นท้ายแอ่นก้นแบหงายโคกสวาทแอ่นผ่านง่ามขาขาวๆสุดหล้ากัดฟันโหมกระเด้าบั้นท้ายตัวเองอัดสวนท่อนลำที่วิ่งทะยานเข้าใส่ซอกแคมของเธอด้วยตัวเองอย่างรุนแรงและรวดเร็วพร้อมร้องเสียงลั่นด้วยความกระสันซ่านสุดใจ
“ซี๊ดดด..โอ้ยย..ๆ..ๆ...ๆ..ซี๊ดดด....อูยยยยยย...โอ้ยย ๆ ๆ ๆ ซี๊ดดดดด” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เสียงหนั่นเนื้ออวบยัดขาวสล้างกระแทกเข้าใส่ต้นขาอันแข็งแรงดังสั่นจนลั่นห้องพร้อมเสียงร้องลั่นเพราะความเสียวสุดใจของสริตาครั้งนี้เท่าเอาสติของจ่าปืนกลับคืนเฉียบพลันพร้อมกับความเสียวที่แล่นพรวดมาจากปลอยถอกบานใหญ่ของแกวิ่งทะยานพรวดพราดมาตามท่อนลึงค์ขึ้นไปถึงปลายประสาททำเอาจ่าปืนถึงกับละมือที่กำลังบีบคลึงเต้าทรวงคู่งามของแพรวาแล้วหันกลับมาสนใจง่ามก้นขาวผ่องของสริตาที่กระเด้งไปมาเหมือนเดิมจ่าปืนกัดฟันระงับความเสียวเพราะมีเป้าหมายใหม่อยู่ที่แพรวาแทนแล้วในตอนนี้แกรู้ดีว่าน้ำหยดสุดท้ายของแกที่เหลืออยู่นั้นแกควรจะมอºให้กับหญิงสาวผู้นี้แทนเพราะร่องสวาทของสาวโบว์นั้นดื่มกินน้ำกามขุ้นข้นของแกจนน่าจะอิ่มเอมพอสมควรแล้ว...
จ่าปืนมองง่มก้นขาวๆที่กำลังแหกอ้าของแก้นก้นสองข้างถ่างออกวิ่งกระเด้งไปมาพร้อมกับการเข้าวิ่งเข้าออกของลำลึงค์ดำยาวของแกที่พองบานคับซอกแคมขาวอูมกลางง่ามก้นจนยามที่มันวิ่งไปมานั้นก็พาเอากลีบเนื้ออวบขาวของเธอปลิ้นม้วนเข้าม้วนออกถี่รัวแถมมีน้ำเมือกของหญิงสาวเบียดทะลักกลีบเนื้อกระฉอกเลอะไปทั้งง่ามขาขาวๆทั่วไปหมด
“อ..อโฮย....จ..จ่า..บ.โบว์...ซี๊ดด..บ..โบ..อ..อื้ยยยย......”
เสียงร้องดังสั่นแต่ขาดเป็นห้วงๆมาพร้อมกับการตอดรัดถี่รัวร่องสวาทหญิงสาวคราวนี้ทำให้จ่าปืนจับยึดสองมือเข้ากับขอบเอวของสริตาจนกระชับมั่นแล้วก็ออกแรงยกสะโพกผายโค้งมนอวบอัดขาวผ่องฉุดขึ้นมาให้อยู่ในระดับพอดีกับหน้าท้องแก โดยสริตาเองก็พร้อมใจยกร่างแอ่นบั้นท้ายของเธออย่างเต็มใจเธอใช้สองแขนยันพื้นเตียงยกตัวขึ้นตามแรงฉุด แอ่นบั้นท้ายงามงอนอวบอัดของตัวเองตามติดไปกับลำลงค์ของท่อนบาวของจ่าปืนที่เปล่งบวมคับซอกเนื้อจนง่ามก้นของเธอแทบฉีก เอวขอดกิ่วตัดรับกับสะโพกผายอวบอัดขาวผ่องง่ามก้นสีชมพูสดมีกลีบเนินอวบอูมขาวสวยแหกปลิ้นเพราะคามอมท่อนลำดำยาวไว้จนบวดตุ่ยแก้มก้นขาวๆโชว์ก้อนเนื้อแน่นเปรี๊ยะตึ่งกระชับแทบปริอาบเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกจนแฉะ
“ถ่างขาแอ่นตูดไว้หนูโบว์....ซี๊ดดดด”
จ่าปืนแนะนำสั้นๆกับสริตาและไม่ทันจะพูดจบแกก็บรรจงลากสะโพกผายกลมกลึงของหล่อนเข้าหาดุ้นเอ็นใหญ่ยาวของแกช้าๆบรรจงดันท่อนลำแหวกกลีบอวบๆทั้งสองข้างแทรกผ่านเข้าไปในช่องสวาท หญิงสาวสะดุ้งเฮือกสูดปากระริก..จนหน้าท้องเกร็งสะท้าน.....รับรู้ถึงความใหญ่ยาวของลำท่อนที่ส่วนหัวมนบานบวมเป่งของมัน...ค่อยๆแทรกแหวกกลีบแคมที่ช่ำเยิ้มของเธอทั้งสองเข้ามาช้าๆ แพรวาใจเต้นรัวเหลือมองไปที่ใบหน้าของรุ่นน้องสาวก็เห็นหล่อนหลับตาแน่นใบหน้าเหยเกอ้าปากค้าง ร้องครางเสียงหลงสั่นระริกๆ
“อูวยย..ซีดด จ..จ่าพี่จ่า.บ..โบว์า.....อ๊ายยซซซ” ร่างที่กำลังแอ่นเกร็งจากการบุกทะลวงของหัวเห็นบวมบานแทรกผ่านกลีบแคมถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อจ่าปืนเองก็กลับมาตื่นเต้นกับเกมส์กามตรงหน้ากดกระแทกท่อนเนื้อทะลวงเข้าไปร่องสวาทของสริตาอย่างรุนแรงรวดเร็ว จนเมื่อส่วนหัวปลายถอกวิ่งพรวดเข้าไปกระทบเกยแนบกับปากมดลูกภายในช่องท้องเสียงดังกึก
“อูววซ.......ถ่างขาออกอีกหน่อยครับคุณโบว์...ซ๊ดดดห..หีตอดควยซะแน่นเลย ”
จ่าปืนกัดฟันกรอดๆออกแรงกดให้หน้าท้องของหญิงสาวต่ำลงไปอีกให้ช่วงกลางลำตัวของหล่อนแอ่นลงเข้าหาพื้นเตียงส่วนหัวเชิดขึ้น สะโพกผายของหล่อนเลยแอ่นบันท้ายอวบอัดเชิดขึ้นสุดตัว ต้นขาขาวอวบถ่างอ้าออกอีกครั้งเหมือนโดนคำสั่งสองแคบอวบอิ่มก็เชิดแบหงานปลิ้นกลีบเนื้อสุดหล้า
“ .ซีดด โอ๊ย .. จ่าขา โอ๊ย .. หนูเสียว .. ซีด..”
สริตาร้องสุดเสียงเมื่อติ่งไตที่ปลิ้นตัวชูยอดกลางกลีบแคมที่กำลังแหกอ้าสีเข้ากับสันเอ็นหยาบหนาแบบเต็มตัวเมื่อสริตาแอ่นก้นแบโคกเนินของเธอย้อยมาทางง่ามก้นตัวเองด้านหลังจนสุดแบบนั้น
เจอเข้าท่านี้ทำเอาหญิงสาวที่เพิ่งกลับจากฮันนีมูนกับสามีหนุ่มไม่นานถึงกับลืมท่อนเนื้อของสามีตัวเองร้องลั่นระส่ำดังคนเสียสติ
ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆ
“ .. โอ๊ย .. จ่า..พี่จ่า......โอ๊ย ...... บ.โบว์เสียว .. ซีดส์ ... โอะ ๆ ๆ ๆ ๆ ซีดดดดดดดด.”
จังหวะในการกระทุ้งกระแทกแทรกลำลึงค์ผ่านกลีบแคมซอกรูสองข้างที่รวดเร็วรุนแรงอย่างไม่ทันตั้งตัวสร้างความเสียวกระสันให้กับสริตาจนเธอแทบขาดใจจนเผลอร้องครางออกมาอย่างลืมอาย
ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ..
เสียงหนอกกระแทกโหนก....แก้มก้นขาวๆอัดแน่นกระทบหน้าขากำยำถี่รัวดังสนั่นจนเตียงนอนผืนใหญ่สั่นเร่าๆเรือนร่างของสริตาเกร็งไปทั่วสั่นสะท้านไปทั้งร่าง ทรวงออกคู่งามอวบใหญ่สะบัดแกว่งไปมาเพราะแรงบุกทะลวงของดุ้นเนื้อลำยาว ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ..
“พ..พี่จ่า..โบว์จะ..จ...อูววว..เร็วๆ....อ...อูยยยยยย”
เสียงเร่งของหญิงสาวมาพร้อมกับการทรุดตัวราบใบหน้าหันตะแคงข้างไปทางแพรวาอย่างไม่ตั้งใจซบลงไปกับพื้นเตียง สองแขนกางแผ่ออก ฝ่ามือเกรงจิกผ้าปู้ที่นอนแน่นจนแทบขาด แพรวาเห็นร่างอวบอัดขาวโพลนของสริตายกสะโพกผาย แอ่นก้นขาวๆกลมกลึงเชิดโคกเนินโหนกนูนของเธอส่ายรับการกระเด้าของจ่าปืนเป็นระวิงๆพร้อมส่งเสียงร้องคราญไปตามแรงกระแทกของบั้นเอวจ่าปืนตัวแสบ
“อือ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ.” ปั๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เสียงร้องครวญคราง ผสมกับเสียงกระทบกันระหว่างหน้าท้องกับเนื้อแน่นๆของก้นขาวๆกลมกลึง ที่ยังดังระงงทั่วห้องต่อเนื่อง และภาพดุ้นเอ็นลำเขื่องดำสนิทวิ่งทะยานซอยเข้าออกกลีบแคมขาวอวบอูมเข้าไปในช่องสวาทจนมิดด้ามทุกครั้งมีน้ำคาวเป็นเมือกกระฉอกเอ่อล้นตามการปลิ้นเข้าปลิ้นออกกลีบเนื้อสองข้าง ทำให้แพรวารู้สึกเหนียวไปทั้งหว่างขาของเธอ ป๊าป ป๊าป ป๊าป ๆ ๆ ๆ
“ซีดด......อะ... อา โอะ โอะ โอ้ยยย จ่า....โบว์....จะ..โอ้ย ๆ ๆ ๆ ” จ่าปืนได้ยินเสียงคล้ายคนจะขาดใจก็กัดฟันบรรจงกดกระเด้าลำลึงสาวเข้าออกกลีบแคมผ่านง่ามก้นของสริตารุงแรงถี่ยิบ
“.. โอ๊ย จ่า..พี่จ่า .. โอ๊ย .. ซีดส์ .. ซีดส์ .. โอะ....โอ๊ยยยย .. ว้ายยยยยยยย ..” เสียงกรีดร้องที่ออกมาด้วยความรู้สึกสุดกลั้นของดังตกลงมาจากตึกสูง พร้อมกับสะโพกผายๆของหล่อนเกร็งตัวแอ่นบั้นท้ายงอนๆส่ายก้นขาวผ่องสองข้างไปมาระริกๆ หงายแบโคกโหนกนูนสวนกลับรับการทะลวงจากดุ้นเอ็นดำยาวจากจ่าปืนสุดตัว พร้อมกับอาการบีบรัดอย่างรุนแรงของโพรงเนื้อภายในร่องสวาททำให้จ่าปืนอัดกระเด้าท่อนเนื้อใส่ง่ามขาของหญิงสาวสุดตัวเป็นครั้งสุดท้ายให้โพรงเนื้อซอกแคมของสริตาได้ดูดดื่มท่อนเนื้อของแกอย่างเต็มอิ่มพร้อมกับปลดปล่อยความกระสันให้อาบชะโลมท่อนเอ็นของแกอย่างเต็มที่
“.. โอยยย... ซีดดดด.. อูยยยยยย ..” จ่าปืนกัดฟันระงับความเสียวสุดตัวเมื่อปลายถอกแกถูกปากมดลูกของสริตาดูดตอดถี่ยิบแถมรุนแรงอีกต่างหากซอกแคมสองข้างของหญิงสาวขมิบหนีบสันเอ็นของแกจนแทบจะขาดเป็นท่อนๆๆ..จนจ่าปืนต้องดึงสะโพกพายกลมกลึงของหญิงสาวกระแทกเบียดหนอกโคนส่ายอัดง่ามก้นขาวผ่องจนแน่นสุดตัวกลีบแคมขาวอวบอูบปลิ้นออกอ้าอมดุ้นเอ็นลำเขื่องท่อนใหญ่เข้าไปจนมิดด้ามมองไม่เห็นความดำหลงเหลืออยู่เลย ทำเอาติ่งไตติ่งแตดของหญิงสาวเสียดสีกับเส้นขนหยาบหนาจนสะโพกพายของหล่อนซึ่งกำลังแอ่นโคกเนินแนบกับลำลึงค์ กระตุกไหวไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า แก้มก้นขาวผ่องสองข้างสั่นระริกเนื้อหนังวัยสาวเต้นไปมายิบๆจนแพรวาเห็นได้ชัดถนัดตา
ฝืน 55

“พี่ก้องเรียกดาวมีอะไรเหรอค่ะ”
เด็กสาวเอ่ยปากถามผู้จัดการผับขณะนั่งลงบนเก้าอี้หน้าโต๊ะทำงาน
“เธอหายไปไหนมาตอนที่ฉันให้เฝ้าคุณแพร”
“เอ่อหนู..หนุไม่ได้ไปไหนนะค่ะหนูอยู่เฝ้า”
“อย่าโกหก...ฉันรู้นะในห้องเก็บของนะฉันได้ยินชัดเต็มสองหู”
เด็กสาวยังพูดไม่ทันจบผู้จัดการผับตัวแสบก็สวนกลับทำเอาเด็กดาวหน้าซี๊ดเผือดตัวสั่นเทิ้มด้วยความตื่นกลัว”
“เธอแย่มากนะดาวเสียแรงที่ฉันเอ็นดู...มันอยากมากหรือไงหา...ฉันคงต้องแจ้งตำรวจเรื่องบัดสีของเธอซะแล้ว”
“อ...อย่าค่ะพี่หนู..โถ่หนูไม่ได้ตั้งใจ..พี่เด่นพี่เด่นเขาบังคับหนู” เด็กสาวน้ำตาไหลพรากอย่างไม่รู้ตัวรีบบอกเหตุผลระร่ำระลัก
“ไอ้เด่นเหรอ...แต่ฉันฟังดูมันไม่ได้ปล้ำเธอนี่..ถ้าเธอไม่ยอมมันมันจะกล้าได้ไง….ฮัลโหลหมวดวัตรเหรอนี้ผมก้องนะครับคือว่า..”
“พี่ก้องๆ.ดาว..อย่าทำดาวเลยนะจะให้ดาวทำอะไรก็ยอมนะพี่นะสงสารดาวเถอะ” สาวดาวร้องไห้เสียงดังลั่นสะอึกสะอื้นเมื่อได้ยินผู้จัดการยกหูโทรศัพท์คุยกับหมวดวัตรซึ่งเธอรู้ดีว่าเป็นตำรวจสถานีที่ดูแลผับแห่งนี้อยู่
“…ไม่มีอะไรครับหมวดพอดีเป็นเรื่องเข้าใจผิด ขอโทษครับ ครับ ๆ สวัสดีครับ…..ฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น..ไอ้เด่นอยู่ไหนไปเรียกมาซิ”
ผู้จัดการวางสายทันทีที่เด็กสาวร้องร่ำใจจะขาดแล้วหันไปบอกเธอให้ไปเรียกคู่ขาเกมสวาทมาพอ
“ฮือๆ ๆ พี่เด่น พี่เด่นกลับไปแล้วค่ะ..พ..พี่หนูขอร้องนะค่ะหนูผิดไปแล้วหนูขอโทษ”
ทำแกจะไม่รู้ว่าไอ้เด่นกลับไปแล้วก็แกแอบบอกใกมันกลับไปก่อนร้านเลิกภายหลังแพรวากลับไปที่ห้องพักโดยบอกมันว่าพรุ่งนี้ให้มาเร็วกว่าเดิมเพราะมีเรื่องจะใช้มัน....ผู้จัดการตัวแสบเดินไปที่ประตูห้องแล้วหันมาบอกเด็กสาวก่อนจะออกจากห้องทำงานตัวเอง
“เธอรออยู่นี้เดี๋ยวฉันมา...เราต้องมาเคลียร์กันให้รู้เรื่องไม่งั้นฉันเอาจริงแน่ทั้งคู่.......แล้วไอ้ที่เธอบอกจะชชดใช้นะเธอจะใช้อะไรคิดไว้ด้วย”
……….หนุ่มใหญ่เดินยิ้มกริ่มออกจากห้องเขาลงไปตรวจตราความเรียบร้อยด้านล่างพร้อมกำชับเด็กให้ปิดประตูให้แน่นหนาแล้วแกล้งถามหาเด็กดาวจากเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนต่างปฎิเสธนึกว่าเด็กสาวกลับไปแล้ว...หนุ่มใหญ่ทำการได้แนบเนียนนักแกรอจนกระทั่งเด็กคนสุดท้ายจะกลับแกเลยเอ่ยปากว่าจะปิดร้านให้เอง....
หนุ่มใหญ่กลับขึ้นห้องทำงานเมื่อแน่ใจว่าภายในร้านแห่งนี้ไม่มีครายนอกจากเด็กสาวชาวเหนือกับแกสองคนเท่านั้น
เด็กสาวยังคงสะอึกสะอื้นเมื่อแกเข้ามาใหม่อีกครั้งเธอหาคำตอบไม่ได้ว่าจะชดเชยอะไรให้กับหนุ่มใหญ่เจ้านายเธอกันดี
“ลุกขึ้นดาว” ผู้จัดการตัวแสบสั่งเด็กสาวด้วยเสียงอันดังทำเอาสาวดาวสะดุ้งกลัวรนลานรีบยืนขึ้นทันทีโดยเด็กสาวยังยืนหันหลังก้มหน้าร้องไห้เช่นเดิม แต่แล้วร่างอวบอัดของเธอก็สะดุ้งไหวจิตใจตกตะลึงจนทำอะไรไม่ถูกเมื่อถูกหนุ่มใหญ่สวมกอดรัดร่างน้อยๆของเธอจากทางด้านหลังสองมือหยาบกร้านของหนุ่มใหญ่โอมรอบเกาะกุมปทุมถันอวบอิ่มตั้งเต้าของเธออย่างไม่ทันตั้งตัว..เด็กสาวได้สติรีบพยายามผลักไสร่างของผู้จัดการหนุ่มตัวแสบให้หลุดพ้นตามสัญชาตญาณ
“ถ้าเธอดิ้นฉันจะโทรหาหมดวัตรเดี๋ยวนี้” เสียงกระซิบข้างซอกหูขาวเนียนของเธอจากหนุ่มใหญ่ทำเอาเด็กสาวตัวแข็งแถมสยิวกายขนลุกซู่อย่างไม่รู้ตัว
เด็กสาวเกร็งร่างสองมือจับยึดต้นขาอวบกลมของตัวเองแน่นมือเมื่อฝ่ามือหยาบกร้าของผู้จัดการที่เกาะกุมเต้าทรวงเนินนมของเธอจากด้านหลังขับคลึงปทุมถันอวบงามไปมาจนเด็กสาวถึงกับเผลอตัวแอ่นสะท้านทรวงตัวเองไปตามจังหวะคลึงเคล้นของผู้จัดการหนุ่ม
สาวดาวยิ่งตื่นเต้นเพิ่มขึ้นน้ำตาที่เคยหลั่งไหลปานทำนบแตกแห้งหายไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตอนนี้รู้แต่เพียงว่าเสื้อนอกเสื้อในของเธอหลุดออกจากร่างไปแล้วปทุมเนื้อเต้าทรวงอวบอิ่มขาวผ่องเด้งตัวแกว่งไกวไปมาทันทีที่เสื้อผ้าและชั้นในของเธอถูกเหวี่ยงลงไปกองบนเก้าอี้ที่เธอเคยนั่ง
ร่างงามขาวอวบอิ่มของเด็กสาวถูกโอบกระชับรัดแน่นจากผู้จัดการหนุ่มโดยที่เธอได้แต่ยืนตัวแข็งพลันทันทีที่ผู้จัดการตัวแสบเอี้ยวตัวเอียงมาทางเบื้องหน้าเด็กสาวก็สะดุ้งเฮือกเม้มปากเข้าหากันแน่นเพราะจงอยเนื้อติ่งไตกลางเนินอกของเธอข้างหนึ่งถูกปลายลิ้นสากหนาโฉบกระหวัดเข้าอย่างรวดเร็ว
เต๊าะ..ๆ จ๊วป.ๆ..ๆ..เสียงดูดเต๊าะริมฝีปากกับผิวเนื้อของเนินอกเต่งตึงตั้งเต้าทำเอาเด็กสาวเสียวกระสันอย่างรวดเร็วและพลันที่เต้าทรวงเต่งตึงอีกข้างของหล่อนถูกอุ้งมือหยาบกร้านเกาะกุมคลึงเคล้นเต็มกำมือเด็กสาวก็เผลอแอ่นอกส่ายไหวรับการปลุกเร้าโดยไม่รู้ตัว
“อ..อูยย.พ..พี่ก้องอ..อ.อย่าทำดาว..อื้ยยยย”
ยางอายของเธอนั้นยังมีหลงเหลือเพียงพอที่จะร้องห้ามการกระตุ้นอารมย์ใคร่ของผู้จัดการหนุ่มแต่ก็หาสู้แรงปลุกเร้าของอุ้งมือและอุ้งปากจากหนุ่มใหญ่ไว้ได้ ร่างงามขาวโพลนได้แต่แอ่นร่อนไปมาตามการดูดดื่มจากเรียวลิ้นและขย้ำขยี้ด้วยฝ่ามือของผู้จัดการตัวแสบ
“อ.อุ้ย.พ..พี่ก้องอย่า..อื้ยยยยย.อ..โอ้ยยยย..ซี๊ดดดดดดด” เด็กสาวที่กำลังแอ่นร่างร่อนไปมาเนินอกกระดกไหวยวบๆถึงกับสะดุ้งตัวสุดเสียวอีกหนพร้อมร้องห้ามแบบกระเส่าซ่านเมื่อหนุ่มก้องละใช้ฝ่ามือข้างที่เหลือซุกลอดขอบกางเกงทะลุเลยขอบชั้นในไหลลงไปเกาะกุมโคกเนินสวาทอันโหนกนูนของเด็กสาวอย่างไม่ทันตั้งตัว....ปลายนิ้วแหวกกลีบอูมอวบอิ่มพลุบหายเข้าไปขยี้ติ่งไตเม็ดแตดน้อยๆอย่างรวดเร็วทำเอาเด็กดาวถึงกับส่ายก้นบิดสะโพกผายของเธอเร่าๆ
“ซี๊ดด...พ..พี่ก้อง..อย่า..ด..ดาว...ซี๊ดดด....พี่จ๋า”
“หีฉ่ำเลยนะดาวสงสัยจะดูดน้ำไอ้เด่นเข้าไปซะอิ่มละซิ”
เด็กสาวอายแทบจะแทรกแผ่นดินเมื่อเจอคำพูดตรงของผู้จัดการแต่แล้วเธอก็ลืมความอายจนสิ้นกลับมาร้องร่ำๆเหมือนเดิมเมื่อผู้จัดการหนุ่มขยี้ติ่งไตของเธอกลางโคกเนินเร็วขึ้นกว่าเดิม.
“อ..ซี๊ดด..พ..พี่ก้อง..อูยย..อย่า..อย่าบี้แตดหนูแบบนั้น.อ..โอ้ยยยย”
เด็กสาวสั่นสะท้านอย่างแรงจนตัวเกร็งแรงเรือนร่างขาวงามอวบอัดสั่นเร่าๆสะโพกผายอวบกลมบิดแกว่งแอ่นก้นบดอัดส่ายถูกับเป้ากางเกงของผู้จัดการหนุ่มโดยไม่ตั้งใจ
หนุ่มใหญ่อาศัยประสบการณ์ช่ำชองปลดกระดุมรูดซิบกางเกงของเธอออกแล้วม้วนมันลงรูดไปตามลอนสะโพกลงไปพร้อมกับกางเกงชั้นในจนหลุดลงไปกรอมเท้าจากนั้นอุ้งมือที่กำลังเบียดกลีบพลูซอกเนื้อของเด็กสาวขยี้ติ่งไตแตดน้อยๆของเธอก็โหมกระหน่ำสร้างอารมย์รุนแรงขึ้นไปอีกโดยไม่ละการตะโบมมือคลึงเคล้นเนินอกอวบอัดขาวผ่องและการโลมลิ้นดูดเลียเนินฐานเต้างามด้วยริมฝีปากด้วยลิ้นบานๆหยาบหนาของแกเข้าไปด้วย...
“หึหึ.ใครโดนเย็ดแล้วเป็นอย่างงี้ทุกรายละว่ะเย็ดง่ายหน่อย” หนุ่มใหญ่คิดในใจอย่างกระหยิ่มใจเมื่อเห็นอาการของเด็กสาวร้อนรุ่มไปตามเพลิงกามที่แกปลุกเร้าต่อเนื่อง
“ซี๊ดดด.พ...พี่ก้อง...อื้ยยยยยยย” สาวดาวครางลั่นอารมย์สาวเตลิดไปไกลสุดกู่เมื่อปลายนิ้วแข็งหนาถูกกดยวบผ่านซอกแคมพลุบหายเข้าไปครึ่งข้อแล้วคว้านคลึงส่ายสีผนังเนื้อด้านในอย่างรวดเร็ว
เด็กสาวแอ่นเอวกระดกก้นถูไถเป้ากางเกงที่กำลังบานคับอย่างรุนแรงเมื่อผู้จัดการหนุ่มส่งปลายนิ้วแยงเข้าไปในซอกเนื้อของของเธอหมดทั้งลำจนสันนิ้วด้านในติดอุ้งมือแนบสนิบกับติ่งไตกลางร่องสวาทของเธออีกครั้ง
“อื้ย.ๆ.ๆ.ๆ..พ..พ..พี่..อูยยย......โอ้วววววว” สาวดาวเกร็งระสันต์ไม่รู้กี่หนก้นขาวๆอวบอัดของเธอเด้งร่อนกระดกไหวขึ้นๆลงๆครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อผู้จัดการหนุ่มโหมคว้านร่องสวาทส่ายปลายนิ้วถูครูดผนังเนื้อของหล่อนจนทั่วแถมสันนิ้วใกล้อุ้งมือของเขายังขยี้ติ่งเนื้อแตดน้อยของเธอถี่รัว ร่างขาวๆของเด็กสาวบิดร่อนกระตุกซ้ำไปซ้ำมาร่องหรืบของเธอขมิบหนีบลำนิ้วที่กำลังแหวกว่ายส่ายเสียดซอกแคมครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่เธอไม่รู้ตัวโพรงเนื้อของเด็กสาวขมิบหลั่งน้ำกระสันผสมปนเปกับน้ำกามของไอ้เด่นที่ยังคั่งค้างอยู่อาบชโลมท่อนนิ้วของหนุ่มก้องจนเปียกเยิ้มไปหมด
ผู้จัดการหนุ่มผู้ช่ำชองไม่รีรอที่จะสร้างแรงกำหนัดให้กับเด็กน้อยที่กำลังเปลือยเปล่าขาวโพลนขึ้นไปอีก แกคลึงเคล้นเต้ากลมอวบอัดของเด็กสาวอย่างเมามือบางครั้งรุนแรงบางครั้งนุ่มนวลปลายนิ้วแข็งสองข้างบางทีก็เปลี่ยนมาคีบจงอยเนื้อเม็ดงามบนยอดเนินบางครั้งกลับมาบดขยี้บี้คลึงเจ้าเม็ดบัวน้อยๆซะแทน....ส่วนอีกข้างเนินถันอวบอิ่มขาวสร้างก็เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายใสเหนียวทั่วไปหมดหมดเพราะหนุ่มก้องทั้งเลียทั้งดูดชิมความหอมหวานจากเนินถันอวบอิ่มขาวผ่องบางครั้งลิ้นสากๆก็ลากเลียดูดเต๊าะเนินเนื้ออวบอัดบางครั้งกลับไปดูดเม้มเกี่ยวลิ้นกับติ่งเนื้อจนเม็ดบัวสีชมพูใสของเด็กสาวทั้งสองข้างต่างก็ชูชันตั้งตัวจนลอยเด่น..
“ซี๊ดดด..พ...พี่ก้องขาดาว..อื้ย..ด...ดาววววว..ซี๊ดดดดดด” ชายหนุ่มเห็นร่างงามอวบอัดส่ายร่อนจนแทบจะยืนไม่ติดพื้นขาสองข้างของเธอเหยียดเกร็รงเขย่งขึ้นลงๆไปมาจนนับไม่ถ้วนสะโพกผายของหล่อนส่ายสะบัดอัดบั้นท้ายกระเด้งไปกระแทกใส่เป้ากางเกงของเขาจนระบบไปหมดก็หยุดทุกๆอย่างที่เคยกระทำไว้อย่างฉับพลัน.....หนุ่มใหญ่ละมือและปากจากเนินอกอวบอัดของเด็กสาวพร้อมกับถอนลำนิ้วออกจากซอกหรืบโดยเธอไม่ได้ตั้งตัวถึงกับเผลอแอ่นก้นกระดกเอวตามลำนิ้วที่ไหลออกมาจากซอกแคมโดยไม่ได้รู้ตัว.....แต่ยังไม่ถันที่เด็กน้อยจะได้สติร่างเปล่าเปลือยของเธอก็ถูกแรงจากหนุ่มใหญ่ผลักยันลงกลับไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมเด็กสาวลืมตาขึ้นอย่างตกใจก็เห็นร่างกำยำของผู้จัดการเบื้องหน้าที่กำลังยืนตระหง่านอยู่ลำตัวช่วงบนเปลือยเปล่าส่วนช่วงล่างก็กำลังถูกแกะกระดุมออกอย่างร้อนรน เด็กสาวตาเบิกโพรงเมื่อกางเกงของผู้จัดการตัวแสบถูกปลดออกรูดลงทั้งกางเกงนอกกางเกงในท่อนเนื้อทั้งอวบทั้งยาวดีดตัวผึงสะบัดส่ายหัวบักบานใหญ่แดงคล้ำที่กำลังบวมเปล่งปลายถอกพราวไปด้วยน้ำเมือกเอ่อชุมไปทั่ว
และอย่างรวดเร็วท่อนเนื้อดำยาวที่ตั้งตระหง่านปลายถอกบานคล่ำตรงหน้าหล่อนก็ถูกมือของชายหนุ่มจับท่อนลำจดจ่อปลายลึงค์ประชิดติดริมฝีปากของเด็กสาวอย่างรวดเร็ว...เด็กสาวสะดุ้งตกใจเผลอเผยออ้าปากน้อยๆก็เป็นจังหวะให้ผู้จัดการตัวแสบแอ่นเอวส่งท่อนเนื้อผ่านริมฝีปากบางๆของเธอเข้าปะกระแทกไรฟันขาวสะอาดด้านใน
“ดูดควยให้พี่หน่อยซิดาว” เสียงดงมนต์สะกตจากด้านบนทำเอาสาวน้อยที่กำลังตกตะลึงตลึงงันกับท่อนเนื้อแปลกใหม่ที่เธอไม่เคยเห็นนอกจากของไอ้เด่นเผลออ้าปากจนกว้างพอเหมาะพอเจาะปล่อยให้ปลายถอกบานคล้ำค่อนถูกดันแทรกเข้าไปในอุ้งปากบางๆของเธอทีละนิดๆ.
“ซี๊ดดดด...คับปากไม้ดาว.ด..ดูดด้วยซิ..ไม่เคย..อูย..ดูดควยไอ้เด่นเหรอไง..”
“อู้..อ..อ..อื้อ” สาวดาวพยายามส่ายหน้าตอบแต่ก็เป็นไปได้ลำบากเพราะตอนนี้ปลายถอกบุกทะลวงเข้าอุ้งปากเธอเข้าไปกว่าครึ่งแม้มันจะไม่ใหญ่โตโอฬารเท่าไอ้เด่นแต่ก็ไม่ได้ด้อยกว่ากันเท่าไหร่นักแต่ความยาวของมันนี้ซิที่ทำให้เธอตื่นกลัวเพราะขณะที่เธอรู้สึกว่ามันเข้ามาเกินครึ่งปากแล้วแต่ท่อนเนื้อที่เธอมองเห็นด้านนอกมันยังเหลืออีกเกินครึ้งด้วยซ้ำ
“อ..อูยเสียวควยฉิบหาย.....ด..ดูดควยฉันเหมือนดูดไอ้ติมไงดาว..ดูดยาวๆเลย..เอาลิ้น..อูวววว..เอาลิ้นเลียหัวควยด้วย…อูยยยย..ซี๊ดดดดดด”
แค่เกริ่นนำก็เพียงพอแล้วสำหรับเด็กสาวด้วยสัญชาติญาณของทุกๆคนไม่ว่าหญิงหรือชายที่ต้องลิ้มรสไอติมมาแล้วโดยเฉพาะไอ้ติมแท่งแบบโคน......เด็กดาวกระทำตามอย่างว่าง่ายเผลอยกมืออันนุ่มนิ่มของตัวเองขึ้นโอบจับท่อนเนิ้อดำยาวนอกอุ้งปากแทนเจ้าของจนกระชับมือแล้วหงกหัวถอยหลังคายเจ้าท่อนเนื้อของชายหนุ่มออกมาช้าๆจนปลอยถอกฉ่ำเยิ้มหลุดผลั่วออกมาด้านนอก...เด็กสาวสัมผัสถึงแก่นกายลำยาวที่แข็งดั่งท่อนไม้กำลังตึงตัวแน่นสู้มือนิ่มๆของเธอก็จดจ้องไปที่ปลายถอกซึ่งกำลังกระตุกหงึดๆด้วยความกระสันของชายหนุ่มเด็กน้อยเห็นหัวถอกบานๆบวมเปล่งคล้ำไปด้วยเลือดที่กำลังอัดแน่นแทบแตกถึงกับกลืนน้ำลายอย่างเหนียวคอจนเมื่อชายหนุ่มกระดกบั้นเอวเบาๆสองสามครั้งเด็กสาวก็แลบลิ้นน้อยของเธอบรรจงกวาดเลียปลอยถอกเบาๆซึมซับน้ำเมือกและน้ำลายของเธอที่เคลือบปลายหัวอยู่ดูดกลืนมันลงลำคอขาวผ่องของตัวเองช้าๆ...
“ซ๊ดดด...อูยวววววว” หนุ่มใหญ่ร้องครางเกร็งร่างแอ่นเอวจนโย้เมื่อเด็กสาวเปลี่ยนจากโลมเลียหัวถอกตัวเองมาเป็นอ้าอมส่วนหัวของมันผลุบเข้าไปในริมฝีปากเบาๆแล้วดูดเม้มปลายถอกเบาๆช้าๆแถมดูดดุนด๊วปๆๆทั้งสั้นทั้งยาวสลับไปมา
“อูยยย...ส..เสียว..ควยสุดๆๆ .....ซี๊ดดดดดดดดด”
เด็กสาวเจอรสชาติแปลกใหม่น้ำเมือกที่เอ่อล้นออกมาตามปลายถอกแม้มันจะออกรสชาติปะแร่มๆแต่มันก็อร่อยลิ้นยิ่งนัก เด็กสาวซึ่งหลงไหลตกลงในวังวนยิ่งได้ใจเมื่อเห็นผู้จัดการหนุ่มเขย็งขาเก็รงร่างจนตัวลอยร้องครางกระเส่าด้วยอุ้งปากและเรียวลิ้นของเธอ


“บร๊วบ” เสียงลมดูดเข้าซอกเนื้อขาวอูมที่อ้าออกจนเห็นร่องในกลวงโบ๋วทันทีที่จ่าปืนถอนท่อนเนื้ออวบยาวของแกของจากซอกแคมสริตา....แพรวาถึงกับสะดุ้งมองตามร่างงามอวบอัดของรุ่นน้องสาวที่ล้มฟุบร่างสองขาถ่างอ้าแบราบไปพื้นเตียงหลับตาสลบไสลหายใจเผยิบๆ....หญิงสาวเห็นกลีบเนื้ออวบอิ่มขาวพรูสองข้างสั่นระริกๆกลีบในแดงสดเผยออ้าออกเห็นรูรักกลางง่ามก้นขาวๆเป็นโพรงโบ๋มีน้ำเมือกทั้งใสและทั้งขุ่นของจ่าปืนที่คั่งค้างไว้เดิมไหลเยิ้มออกมาอย่างรวดเร็ว...แต่แล้วแพรวาก็ตกตะลึงสั่นกลัวต่อสภาพของเพื่อนรุ่นร้องได้ไม่นานเธอก็ต้องตกใจสะดุ้งตัวเมื่อริมฝีปากเรียวบางของเธอสัมผัสเข้ากับสิ่งหนึ่งนิ่มๆมนๆแถมเปียกโชกไปด้วยน้ำเหนียวๆ
“อุ้ย” เสียงร้องสะดุ้งตกใจแต่ไม่ดังนักออกมาจากริมฝีปากบางสวยพร้อมกับภาพปลายถอกมนบานแดงคล้ำบวมเปล่งชุ่มไปด้วยน้ำเมือกส่งกลิ่นคาวจางๆตรงหน้า...แพรวาเหลือกตาขึ้นมองด้านบนก็เห็นจ่าปืนกำลังยิ้มกริ่มพร้อมกับหัวเราะเบาๆ
“หึหึๆ..เชิญเลยครับคุณแพร...เมื่อตอนเย็นเห็นคุณแพรดูดให้ไอ้ชดมันผมก็เลยอยากให้คุณแพรลองของผมบ้างเผื่อจะติดใจ”
หญิงสาวได้ยินถึงกับเขินอายโดยสัญชาติญาณเลือดสาวภายในกายแล่นพล่านจนใบหน้าหวานสวยของหล่อนแดงขึ้นเห็นเลือดฝาดวัยสาวถนัดตา..
“ ต.แต่.อุ้ย.อื้อ..ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.” แพรวากำลังจะบอกปฎิเสธแต่ก็ไม่ทันการเมื่อจ่าปืนซึ่งกำลังรอเวลาก็แอ่นเอวดันท่อนลำส่งปลายถอกบานใหญ่ของแกเบียดเข้าริมฝีปากสวยๆของเธออย่างรวดเร็ว....หญิงสาวเองด้วยความที่รู้แต่แรกแล้วว่าจ่าหนุ่มต้องการอะไรแม้เธอต้องการปฎิเสธแต่เมื่อถูกจู่โจมอย่างรวดเร็วอาการของหญิงสาวจึงตอบสนองอย่างธรรมชาติแถมรวดเร็วไม่แพ้กัน
“ซี๊ดด...อออูยยยย...อย่าดูดหนักนะครับคนสวยเดี๋ยวน้ำแตกละก็หมดกัน..ซี๊ดดดดด”
จ่าปืนผู้แสนโชคดีร้องครางเสียงกระเส่าเมื่อเจอรีมฝีปากคู่งามของหญิงสาวทั้งเม้มทั้งดูดสลับสั้นยาวผสมปนเปกับลิ้นน้อยๆนุ่มนิ้มของหล่อนที่บรรจงเลียวนไปรอบหัวถอกบวมเปล่งของแกดูดซับน้ำเมือกที่กำลังเยิ้มฉ่ำอย่างตั้งใจ
“ซี๊ดด..อ...อูยยยยยยยยย” จ่าปืนครางลั่นเมื่อแพรวาจับท่อนเนื้อลำยาวของแกชักสันเอ็นรูดหนังลงเข้าหาหนอกโคนจนท่อนลำตึงตัวปลายลึงค์ตึงแน่นจนเนื้อปริแล้วหล่อนก็บรรจาใช้ลิ้นน้อยๆของตัวเองกวาดเลียไปตามร่องหยักสลับดูดเต๊าะหัวถอกบานคล้ำ…..
“ซ๊ดดด..ม..แม่คุณ..ดูดควยเก่งจริงๆเลย...อูววววววว” จ่าหนุ่มปืนโตเสียงกระสันจนขมิบก้นตัวเองเกร็งแน่นแอ่นเอวสุดตัวดันท่อนเนื้อจดจ่อให้หญิงสาวดูดเลียคล่องตัวขึ้น ความเสียวกระสันแผ่นซ่านไปทั้งร่างของหนุ่มใหญ่จนแกตั้งหันร่างกำยำที่กำลังคุกเข่ายืดตัวสูงเข้าหาร่างงามเปลือยเปล่าที่กำลังนั่งทิ้งสะโพกไว้บนขอบเตียงจับแก่นกายดำยาวโลมเลียกวาดลิ้นร่องหยักและปลายถอกสลับกันไปมาอย่างลืมตัว


55.1

แพรวาสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเนินถันขาวผ่องอวบกลมที่กำลังตั้งเต้าชูชันจงอยเนื้อแก่วไกวเบาๆสองข้างถูกฝ่ามือหยาบหนาของจ่าปืนยกขึ้นตะปบห่อหุ้มเต้าน้อยกลมแน่นของเธอทั้งคู่แล้วบีบคลึงเต้าทรวงคู่งามระบายความเสียวซ่านเบาๆ....อุ้งมือหยาบหนาบีบเคล้นหนั่นเนินทรงกลมอัดแน่นด้วยวัยสาวจากจ่าปืนเหมือนกองฟืนที่ถูกโยนเข้าใส่กองไฟราคะของแพรวาเธอเผลอตัวแอ่นอกทรวงามรับการบีบเคล้นทุกครั้งยามที่ฝ่ามือหยาบหนาสัมผัสเข้ากับจงอยเนื้อสีชมพูสดบนยอดเนิน….
“อ..อ..ซี๊ด...อ..อย่า...ดูดหนักครับคุณแพรเดี๋ยวผม..ซี๊ดด...น้ำแตก...อ..อูววววว”
จ่าปืนร้องลั่นไม่ให้สาวสวยผู้นี้ดูดท่อนเนื้อแกหนักหน่วงนักโดยหารู้ไม่ว่ายิ่งแกบีบเคล้นเต้าเนินเต่งตึงทั้งสองข้างของเธอหนักขึ้นเท่าไหร่หญิงสาวก็กระสันซ่านมากขึ้นตามไปด้วยยิ่งตอนนี้เธอกำลังหลงไหลและเมามันกับรสชาติท่อนลำอวบยาวอยู่แล้วก็ยิ่งกระตุ้นให้หญิงสาวเอมอิ่มหลงไหลกับเจ้าแก่นกายของแกมากขึ้นไปอีก..
จ่าปืนเองก็เสียวแทบขาดใจเมื่อเห็นแพรวากำลังอ้าปากครอบรอบปลายลึค์ของแกจนปลายถอกผลุบหายไปในริมฝีปากจนมิดหัวแล้วทำการดูดเต๊าะหัวลึงค์สลับกระดกปลายลิ้นในอุ้งปากของเธอสะบาดกวาดเลียรอบร่องหยักของหัวถอกไปมา แกก็ไม่รอช้าละฝ่ามือจากการบีบคลึงเนินถันอวบอิ่มสองข้างตะปปจับไปที่ศรีษะของหญิงสาวอย่างกระชับแน่นแล้วรีบแอ่นเอวกระเด้าท่อนเนื้อพุ่งพรวดเข้าไปในอุ้งปากบางกระชับของหล่อนอย่างรวดเร็วจนปลายถอกทะยานพรวดวิ่งเบียดร่องปากเข้าไปกระทบเกยคอยของหญิงสาวจนท่อนลำโก่งตัว
“ซี๊ดดดด......อ้าหหหหหหหหหหหหหหห์” จ่าปืนครางลากยาวอิ่มเอมใจที่ระบายความกระสันซ่านออกไปได้ แต่แพรวาเองกลับตรงกันข้ามเธอตาเหลือกอ้าปากจนกว้างพยายามคายเจ้าท่อนเนื้อลำโตที่กำลังเกยปลายถอกกับคอหายจนแทบหายใจไม่ออกแถมท่อนลำยังบวมเปล่งบานคับปากอีกต่างหาก...หญิงสาวพยายามใช้สองมือที่ทะลึ่งพรวดยกขึ้นยันหน้าท้องของจ่าปืนดันลำตัวของแกถอยออกไปสุดแรงแต่ยิ่งเธอดันออกจ่าปืนกลับส่ายเอวอัดท่อนลำเบียดโพรงปากแน่นขึ้นทำเอาขนกายหยาบหนาบนหน้าท้องจ่าปืนถูไถกับใบหน้าบางสวยของเธอจนแสบคันไปหมดแถมใต้คางมลๆของเธอยังบดอัดกับพวงเนื้อก้อนกลมแข็งแน่นของจ่าปืนเธฮยิ่งอึดอัดมากขึ้นได้แต่ส่งเสียงร้องอู้อี้ๆ
“อ.โอ๊ะ..ๆ..อ..ออ.....อ.โอ๊ะ”
จ่าปืนเมื่อครายความกระสันลงเห็นแพรวาตาเหลือกโพรงก็รีบถอนท่อนลำตัวเองลากลำลึงค์ไหลออกจากปากเพื่อผ่อนครายความอัดแน่นให้กับเธอ
“ซี๊ดด...อูววววววว” หญิงสาวเมื่อเริ่มครายอึดอัดเห็นจ่าปืนถอนท่อนเนื้อออกจากอุ้งปากกลับนึกอยากแกล้งจ่าปืนโตขึ้นมาพลันที่ปลาอยถอกไหลเลยออกมาครึ่งปากหญิงสาวกับห่อปากดูดกระชับโอบลำลึงค์อย่างรุนแรงจนจ่าปืนโตถึงกับเสียวซ่านเกร็งก้นขมิบแน่นร้องครางอย่างสยิวกาย
ท่อนเนื้อลำโตเลยถูกแอ่นสวนกลับเข้าอุ้งปากบางสวยของแพรวาอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นไปอย่างช้าๆและไหลกลับเข้าไปเพียงปลายถอกแต่คอหอยเธอเท่านั้นชายหนุ่มจึงดึงเอวลากท่อนลำกลีบออกมาใหม่ทำให้แพรวาไม่ได้รู้สึกอึดอัดดังเช่นครั้งแรกหญิงสาวเลยสามารถเพลิดเพลินกับจังหวะดันเข้าชักออกของท่อนเนื้อลำยาวจากจ่าปืนได้สะดวกขึ้น
“ซี๊ดดด...อูยยยยยยควยแน่นปากดีจริงๆเลยคุณแพร....อูวววววว”
จ่าปืนทั้งเสียวทั้งอิ่มเอมที่ทำให้หญิงสาวแสนสวยผู้นี้ได้รับรู้รสชาติความอร่อยของท่อนเนื้อแกได้เต็มที่ยิ่งแกเห็นเธอถึงกับตาปรือเพลิดเพลินกับจังหวะซอกท่อนเนื้อเข้าสุดออกสุดกับโพรงปากอิ่มกระชับจ่าปืนก็ยิ่งกระสันซ่านสุขหัวใจ......ส่วนแพรวาเองรสชาติเฝื่อนๆที่เอ่อออกมาพร้อมกับน้ำเมือกจากปลายถอกบานใหญ่ของจ่าปืนแม้ว่าเธอจะไม่คุ้นเคยมาก่อนแต่มันก็ไม่ต่างจากของสามีหนุ่มและคนรถเฒ่าที่เธอได้เคยลิ้มลองมาจังหวะซอยท่อนเนื้อลำโตของจ่าปืนเข้าออกร่องปากของเธอจึงไม่ได้สร้างความหนักหนาให้นักหากแต่กลับสร้างความกำหนัดและอารมย์ใคร่ให้แทนต่างหาก หญิงสาวเผลอใจยกมือโอบรอบเอวหนาๆของจ่าหนุ่มสูงวัยจนแน่นหนาแล้วเป็นฝ่ายหงกศรีษะกลืนกินเจ้าท่อนเนื้อลำยาวเข้าไปจนสุดหนอกแล้วขย้อนท่อนลำบานใหญ่ออกมาเมื่อปลายถอกแต่ผนังลำคอเรียวสวยของตัวเองแถมยังกระดกลิ้นเลียรอบหัวลึงค์คอหยักและสันเอ็นหยาบหนาเพิ่มขึ้นอีกด้วย
“ซี๊ดดด...เสียวควยดีจริงแม่คุณ.....มามะให้ผมช่วยมั้ง” บล๊อค เสียงลมไหลเข้าริมฝีปากบางเฉียบดังขึ้นพลันที่จ่าปืนดึงท่อนเนื้อลำโตของแกออกจากอุ้งปากโอบกระฉับของแพรวาอย่างที่เธอไม่รู้ตัวแล้วพลันทันทีทันใดจ่าปืนก็นั่งลงกับพื้นเตียงก้มลงไปยังกองผ้าขนหนูที่ยังกรอมปิดช่วงเอวคอดกิ่วของแพรวาใช้สองมือโอบไปรอบขอบสะโพกผายโค้งกลมกลึงสองข้างจับยกลอยขึ้นพร้อมกับตัวเองที่กำลังเอนนอนราบไปกับพื้นเตียงหันปลายเท้าไปยังหัวนอนทางเดียวกับที่สาวโบว์นอนคว่ำร่างอยู่ แพรวาแม้ไม่ได้ตั้งตัวแต่ก็โอนอ่อนผ่อนตามไปอย่างไม่ขัดขืนหญิงสาวยินยอมให้จ่าหนุ่มปืนโตที่กำลังนอนราบกำพื้นเตียงจับสะโพกผายกลมกลึงของเธอยกร่างทั้งร่างขึ้นคล่อมร่างกำยำของเขาหญิงสาวจำเป็นต้องขยับกายขึ้นไปเกยทับร่างจ่าหนุ่มหันศรีษะไปทางปลายเท้าเขามีใบหน้าสาวโบว์ที่กำลังหลับตาตะแคงหันหน้าเข้าหาให้ บั้นท้ายอวบอิ่มกลมแน่นขาวสล้างของเธอวางแหมะหน้าท้องแบนราบไปบนหน้าอกแข็งแรงของจ่าหนุ่ม.....แพรวาเมื่อแนบร่างเกยทับจ่าปืนแบบกลับหัวกลับหางแล้วสิ่งที่เธอเห็นก็คือเจ้าท่อนเนื้อลำโตกลางหว่างขาชายหนุ่มที่กำลังตั้งตระหง่านตั้งโปลายถอกยเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำลายและน้ำเมือกเขา หญิงสาวรู้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องให้จ่าหนุ่มบอกกล่าวใดๆเธอถ่างกางสองขาท่อนงามเรียวสวยคล่อมลงไปยังร่างใหญ่หนาวางหัวเข่ากดพื้นเตียงแนบหน้าขากลมกลึงไปกับข้างเอวของจ่าปืนแล้วยันกายขึ้นด้วยแขนอันเรียวสวยข้างเดียวใช้ฝ่ามือน้อยๆนุ่มนิ้มอีกข้างโอบกระชับจับไปรอบท่อนเนื้อลำโตแล้วดึงหนังท่อนเนื้อรูดลงจนท่อนลำตึงตัวหัวถอกบวมเปล่งอีกครั้งจากนั้นหญิงสาวก็ก้มศรีษะลงเข้าหาเจ้าแก่นกายลำยาวประทับริมฝีจูบสัมผัสหัวลึงค์ฉ่ำเยิ้มเบาๆแล้วเผยอปากอ้าอมคราบเรียวปากดูดเลียหัวลึงค์บานคล้ำกลืนกินน้ำลายและน้ำเมือกฉ่ำเยิ้มรู้งาน
“ซี๊ดด...อูวววววววว” จ่าปืนครางลั่นขมิบก้นแอ่นเอวยกจนลอยจากพื้นเตียงด้วยความเสียวกระสัน...หนุ่มใหญ่กัดฟันไม่ยอมแพ้หญิงสาวแกเห็นโคกสวาทโหนกนูนทรงสามเหลี่ยมขาวผ่องกลางง่ามก้นอวบกลมขาวสร้างของแพรวาลอยเด่นอยู่ตรงหน้า กลีบเนื้อขาวสวยอวบอูมหนีบสนิทชิดแน่นมีเนื้อเมือกใสๆเอ่อชุ่มไปตามรอยแยกกลางร่องสวาทแถมปอยไหนสีนิลเนื้อระเอียดยังแพรมเส้นสายมันวาวให้เห็นไรๆ จ่าปืนถึงกับน้ำลายสอกระสันซ่านเงี่ยนง่านดูดชิมร่องสวาทเมียสาวแสนสวยของเจ้านายขึ้นมาทันใด
“ซี๊ดดด...แม่คุณเอ้ยดูดควยเก่งฉิบหาย.......แล้วขนาดโดนทั้งกูทั้งไอ้ชดล่อไปหลายดอกหียังหนีบแน่นปิดซะสนิทเชียว...เดียวพ่อจะขอตะบันเย็ดให้กลวงแบบอีหนูโบว์ซะหน่อย..” จ่าปืนครางกกระสันนึกในใจเมื่อร่องสวาทของเมียสาวเจ้านายตรงหน้ายังปิดชิดสนิทแนบเข้าหากันเหมือนไม่เคยผ่านศึกใต้สะดือมาก้อนโคกเนื้ออวบอูมขาวผ่องแทบจะไม่เห็นรอยช้ำเลยหากไม่สังเกตุยิ่งง่ามขาขาวผ่องเนื้อหนังเนียนแน่นของหญิงสาวที่กำลังถ่างอ้าแอ่นง่ามก้นขาวๆกลมกลึงลอยไสวอยู่บนหน้าแกตอนนี้กำลังแบะออกเพราะเจ้าหล่อนกำลังแนบร่างก้มหน้าอ้าอมดูดดุนแก่นกายแกอยู่จ่าปืนถึงกับกระสันกายแบบสุดตัว
หนุ่มใหญ่ไม่รอช้าให้เสียเวลาเสพสุขซึ่งอาจเป็นครั้งสุดท้ายของวันนี้เพราะแกเองก็เหนื่อยแทบขาดใจน้ำกามของแกออกครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบเหือดแห้งหมดตัว แกใช้สองมือหยาบหนาจับกลีบเนื้อขาวอูมกลางง่ามขาขาวๆของแพรวาบิอ้าออกจนกลีบเนื้ออวบอิ่มเผยออ้าอวดกลีบในสีแดงสวยจงอยเนื้อติ่งแตดสะบัดตัวโพล่พรวดชูชันอวดโฉมออกมาแทบจะทันทีที่กลีบในแดงสวยสองข้างแหกอ้า จ่าหนุ่มเห็นน้ำเมือกย้อยหยดลงสู่ใบหน้าแกก็รีบแลบลิ้นฉกดื่มน้ำกระสันเหนียวยืดของหญิงสาวกลืนลงคอตัวเองอย่างรวดเร็วแถมแสดงทีท่าเอร็ดอร่อยอีกต่างหาก…แพรวาซึ่งกำลังตกอยู่ในบ่วงกามกำลังเพลิดเพลินอร่อยลิ้นอร่อยปากอยู่กับท่อนโคนแข็งใหญ่และหัวบานเปล่งบวมไม่ได้ระวังตัวรู้แต่เพียงว่ามีมือสองข้างจับพรูเนื้อของเธอแหวกออกเท่านั้นเธอก็เผลอแอ่นเอวกระยกโคกเนินตัวเองแบหงายผ่านง่ามขาขาวผ่องโดยไม่ตั้งใจพลันขณะที่หญิงสาวกับลังดูดดุนปลายถอกจนแก้มขาวๆสองข้างถึงกับตอบแน่นจ่าปืนก็อาศัยจังหวะเดียวกันฉกปลายลิ้นไปที่ติ่งน้อยจงอยเนื้อàม็ดละมุนสีชมพูใสที่ห้อยย้อยกลางร่องแคมสองข้างอย่างรวดเร็วแกเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นสากแข็งหนาของตัวเองเกี่ยวพันติ่งเนื้อเม็ดน้อยซ้ำแล้วซ้ำเล่า หญิงสาวถึงเกร็งบั้นเอวจนสะโพกผายของหล่อนแอ่นสะท้ายขมิบก้นอวบกลมขาวผ่องสองข้างเข้าหากันจนเนื้อเต้นระริกๆร้องเสียงหลวง
“อ..อาห์...อูยยย..ซี๊ดดดดดดดด..โฮ้ววววว”
หญิงสาวคายปลายถอกที่กำลังดูดดุนไปมาอยู่ออกจากเรียวปากแทบไม่ทันห่อปากตัวเองร้องครางกระเส่าเสียงสะท้านไปทั่วห้องขึ้นไปอีกเมื่อจ่าปืนโหมกวาดปลายลิ้นเลาะไปตามขอบแคมเนื้อในสีแดงสดกวาดหยาดน้ำใสเหนียวที่เอ่อทะลักออกมาด้วยความเสียวของหญิงสาวอย่างอร่อยลิ้น ...สาวสวยเสียวซ่านแทบจะทานทนไม่ไหวร่างงามของเธอพยายามขยับนี้แอ่นก้นขาวๆของตัวเองให้หลุดพ้นจากการโจมตีโคกสวาทด้วยปลายลิ้นของจ่าปืน ฝ่ามือของแพรวาที่เคยจับโอบท่อนเนื้อลำโตของจ่าปืนเปลี่ยนมาช่วยพยุงร่างงามอิ่มเอมของเธอทั้งสองข้างแล้ว หญิงสาวพยายามหนีบท่อนขาที่อ้าคล่อมร่างกายของจ่าปืนเขาหากันให้ชิดที่สุดทำเอาจ่าปืนโตถึงกับเจ็บแปล๊ปไปทั้งสีข้าง......บั้นท้ายกลมกลึงของแพรวาหดตัวพยายามกระดกโคกสวาทขึ้นสูงเพื่อหลบหนีปลายลิ้นของจ่าปืนที่กำลังตวัดเลียอยู่รอบกลีบเนื้อขาวอูมของเธอสลับฉกเกี่ยวติ่งไตแตดน้อยและแคมในสีสวยเป็นพัลลวันแต่จ่าปืนเองก็ไม่ปล่อยให้หญิงสาวผู้นี้หลุดหนีรอดไปจากปลายลิ้นของแกได้ตามที่ตั้งใจสองมือหยาบหนาของจ่าปืนโตยกขึ้นจับยัดแก้มก้นอัดแน่นเปล่งปลั่งทั้งสองข้างแพรวาไว้อย่างแน่นหนาแล้วผงกหน้าตัวเองยกสูงประกบริมฝีปากใหญ่หนาของตัวเองแนบกับกลีบเนื้อขาวอูมแล้วเบียดแท่งลิ้นที่ขมวดเกลียวจนแข็งแยงเข้าไปในร่องเนื้อของหญิงสาวจนหายเข้าไปมิดโคนลิ้น
“ซี๊ดด..อ...อโอ้ย..จ...จ่า...อูยยยยยยยย..ว๊ายยยยย”
แพรวาร้องลั่นพร้อมกับกระตุกเกร็งไปทั้งร่างบั้นท้ายอวบอัดกลมกลึงของหล่อนขมิบแก้มก้นสองข้างจนตึงแน่นโพรงสวาทภายในของหล่อนขมิบยวบๆขับหลั่งน้ำกระสันออกมาอย่างฝืนจะห้ามอยู่เมื่อจ่าปืนยกหน้าขึ้นซุกสันจมูกแข็งหน้าแหวกเข้าไปในร่องเนื้อที่สองมือแกจับปริแหกอ้าออกสุดแรงจนใบหน้าของแกจมหายเข้าไปกลางหว่างขาทั้งสองข้างของแพรวาแล้วสบัดหน้าส่ายเสียดสันจมูกทั้งแข็งทั้งหยาบบดขยี้ติ่งแตดเม็ดน้อยของเธออย่างรวดเร็ว
แพรวากระสันซ่านสุดตัวพยายามเก็งสะโพกยกบั้นท้ายเพื่อจะกระดกก้นยกร่องแคมให้หลุดพ้นจากสันจมูกหยาบของจ่าปืนแต่เพราะถูกฝ่ามือกว้างใหญ่จับยึดลอนสะโพกของเธอไว้อย่างแน่นหนาทำให้ยิ่งหญิงสาวพยายามยกก้นหนี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ติ่งไตของเธอส่ายสีกับสันจมูกมากเท่านั้น
“อ..อูยย..ซี๊ดด...จ...จ่า...โฮ้ย.......แพร..แพร...อ้ายยยยยซ์..อื้ๆ ๆ ๆ ๆ” ยิ่งสาวสวยพยายามสุดตัวเท่าไหร่เธอก็ยิ่งอารมย์แตกซ่านความเสียวสยิวแล่นปร๊ปๆๆจนทนไม่ไหวเลยหันมากระดกเอวกดสะโพกพายของตัวเองกระแทกง่ามขาและโคกสวาทเข้าใส่ใบหน้าของจ่าตัวดีซะแทนแถมร่องก้นของหญิงสาวที่กำลังขมิบย๊วบๆเข้าหากันตามจังหวะการขมิบตอดของโพรงเนื้อในร่องสวาททำเอาสันจมูกของจ่าปืนเจ็บระบบต้องยินยอมเลื่อนศรีษะลงนาบไปกับพื้นเตียงเช่นเดิมแต่การกลับไม่เป็นเช่นแกคิดเพราะกลายเป็นว่าแพรวาเมื่อเจอกลเม็ดการเลียโคกสวาทจากหนุ่มใหญ่ผู้แสนชำนาญเข้าเต็มที่แบบนี้อารมย์ของเธอเลยเตลิดไปเกินห้ามหญิงสาวแอ่นก้นกระแทกง่ามขาใส่ใบËน้าจ่าปืนตามติดแกลงมาด้วยแถมครานี้อารมย์ที่กำลังเตลิดเปิดเปิงทำให้เธอส่ายขยี้โคกเนื้อโหนกนูนของเธอเข้าใส่ใบหน้าจ่าปืนทั้งหนักทั้งถี่แถมกลีบเนื้อสองก็ขมิบถี่ยิบขับหลั่งน้ำเมือกน้ำกระสันออกมาจนเปียกไปทั้งใบหน้าจ่าปืนโต.
“:ซี๊ดดด...โฮ้ยยยย..อูยยยยยย...อื้ยยยยยยย..โฮ้ววๆ..ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.”
หญิงสาวห่มก้นกระแทกโคกเนินส่ายเอวถูไถร่องสวาทใส่ใบหน้าจ่าปืนพร้อมร้องครางกระเส่าลั่นห้องอย่างทุรนทุรายในความเสียวสยิวที่ได้รับทำเอาจ่าตัวแสบถึงกับตัวเกร็งรีบจับลอนสะโพกของหล่อนดึงขึ้นเพื่อให้โคกสวาท หลุดออกจากใบหน้าตัวเองเพราะตอนนี้แกหายใจแทบไม่ได้น้ำเมือกน้ำใคร่ของแพรวาไหลเปรอะเปือ้นไปทั้งใบหน้าของแกเต็มไปหมดแต่จ่าปืนก็ต้องเจอกับการฝืนกายจากก้นอวบๆของแพรวาเพราะเจ้าหล่อนยังพยายามกดโคกเนินส่ายถูร่องแคมและติ่งน้อยเข้าใส่ใบหน้าและสันจมูกของจ่าปืนอยู่เนื่องจากอารมย์ใคร่ของเธอนั้นไปไกลเกินกว่าจะห้ามไว้ได้อีกต่อไป.....

ไม่มีความคิดเห็น: