วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

นัฐถิยา (เรื่องยาว 11 ตอน) ตอนที่ 5-8

ตอน 5 : (ช่างภาพ 2)

1 เดือนต่อมา หลงจากที่ทรงยุทธ กลับมาจากการทำงานที่เชียงใหม่ และทั้งสองมีโอกาสอยู่ด้วยกันเพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น ทรงยุทธก็ต้องเดินทางกลับไปทำงานต่อที่เชียงใหม่ ส่วนนัฐนั้นก็ปฏิบัติของเธอเหมือนเช่นเดิม เช้าไปทำงาน เย็นกลับบ้าน

.....จนเย็นวันหนึ่ง เธอต้องการที่จะซื้อของใช้ส่วนตัว และเพื่อหาอะไรอร่อย ๆกลับไปทานที่บ้านบ้าง จึงเลี้ยวรถเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ซึ่งไม่ไหลจากโรงงานที่เธอทำงานอยู่นัก เมื่อไปถึงเธอก็ตรงไปยังร้านที่เธอต้องการของทันที และเมื่อซื้อของเสร็จเรียบร้อย เธอจึงเดินเล่นดูของไปเรื่อย ๆ เพื่อคร่าเวลา จนมาถึงชั้นบนซึ่งเป็นชั้นโรงภาพยนตร์ ระหว่างที่เธอกำลังมองโปรแกรมหนังอยู่นั้น อยู่ ๆ ก็มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งเรียกชื่อเธอขึ้น

“ คุณนัฐ คุณนัฐใช้ไหมครับ” ชายคนนั้นกล่าวขึ้น
....และเมื่อเธอหันกลับไป ก็พบกับชายคนหนึ่งอยู่ในชุดเสื้อหนังกางเกงยีนส์รองเท้าหนัง รูปร่างสัดทัด รูปร่างหน้าตาไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแต่ออกจะเป็นแนวศิลปินมากกว่า
“ เอ่อ คุณคือ?” นัฐถามไปงง ๆ
“ ชาญวิทย์ไงครับ เราเจอกันที่ภูกระดึงครับ ผมถ่ายรูปคุณนัฐตอนที่อยู่หน้ากองไฟไงครับ จำได้ไหมครับ ” ชายคนนั้นกล่าว
“ ชาญวิทย์……ออ จำได้แล้วค่ะ คุณคนที่ขอถ่ายรูปนัฐนั่นเอง ขอโทษนะคะ วันนั้นมันมืดเลยจำไม่ได้ค่ะ” นัฐกล่าว
“ ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่คุณนัฐมาทำอะไรที่นี่ครับเนี่ย จะดูหนังหรือครับ ” ชาญวิทย์ถามต่อ
“ เปล่าค่ะ มาซื้อของ แล้วก็เดินเล่นมาเรื่อย ก็กะจะดูโปรแกรมหนังเผื่อมีอะไรดี ๆ ก็อาจจะดูสักรอบน่ะค่ะ แล้วคุณล่ะคะ“
“ อ้อ ผมมาหาอะไรทานหน่อยน่ะครับ แล้วก็ซื้อหนังสือไปอ่านสักเล่มนี่ไงครับ ” เขาบอก
“ พอดีผมเห็นคุณนัฐ ทีแรกก็ไม่มั่นใจครับ ก็เลยลองทักดูใช่จริง ๆ ด้วย เนี่ยผมดีใจมากเลยนะครับเนี่ย ผมไม่นึกว่าจะได้เจอนางฟ้าแสนสวยที่นี่เลยครับ ” เขาบอกต่อด้วยท่าทางที่บ่งบอกว่าถึงความดีใจที่สุดที่ได้เจอเธอ

.....นัฐนั้น เมื่อได้ฟังอย่างนั้นถึงกับหน้าแดง เพราะไม่คิดว่าเขาจะพูดออกมาอย่างนั้น แต่ก็ทำให้เธอรู้สึกขำไม่ได้เหมือนกัน และทั้งสองก็เดินคุยกันไปเรื่อย ซึ่งต่างก็คุยกันได้อย่างถูกคอ ปกตินัฐเป็นคนที่ไม่ค่อยคุยกับใครมากนัก แม้แต่ในที่ทำงานก็มักจะเป็นคนพูดน้อย แต่กับชายคนนี้เธอกับคุยได้อย่างสนุกสนาน เพราะเขาเป็นคนอารมณ์ดี และคุยสนุกสำหรับผู้หญิงอยู่แล้ว ชาญวิทย์นั้นเขาไม่คิดว่าจะได้เจอกับเธออีก เพราะระหว่างทางเขาทำที่อยู่ของเธอหายไปพร้อมกับกระเป๋าสตางค์เรียบร้อยแล้ว เขาจึงอยากที่จะคุยกับเธอให้นานที่สุด ระหว่างที่ทั้งสองคนคุยกันอยู่นั้น ชาญวิทย์ก็เอ่ยถามขึ้น
“ เออ…คุณนัฐวันนี้ว่างไหมครับ ผมอยากชวนคุณนัฐไปดูงานของผมหน่อยน่ะครับ ที่จริงก็รูปของคุณนัฐน่ะครับ ผมเอามาตกแต่งเรียบร้อยแล้วครับ กะว่าจะเอามาโชว์ไว้ที่หน้าร้าน แต่ก็อยากให้เจ้าของรูปได้เห็นก่อน ” เขาถามขึ้น
“ อืม…นี่ก็ทุ่มหนึ่งแล้วนะคะ คงไม่สะดวกกระมังคะ นัฐกลัวจะดึกน่ะค่ะ รบกวนคุณแย่เลย ” นัฐปฏิเสธ
“ ไม่เลยครับ ไม่เลย ผมจะยินดีมากครับถ้าผมได้อวดผลงานให้คุณนัฐดูไว ๆ ครับ ถ้าไม่ถูกใจผมจะได้แก้ไขให้ครับ ” เขาคะยั้นคะยออีก
“ หรือว่าวันพรุ่งนี้ดีครับ เป็นวันเสาร์ด้วย คงจะสะดวกกว่ากระมังครับ ” เขาเริ่มเปลี่ยนแนวทาง เพราะเห็นว่าหญิงสาวคงไม่ไปแน่ในวันนี้
“ ก็ดีค่ะ แล้วนัฐจะไปที่ทำงานคุณชาญวิทย์ได้อย่างไรคะ ” นัฐเริ่มโอนอ่อน
“ นี่ครับ นามบัตรผม ด้านหลังเป็นแผนที่นะครับ ถ้าไปไม่ถูกอย่างไรก็โทรเข้ามือผมก็แล้วกันครับ ” เขาบอกอีก
“ อ้อคะ คิดว่าคงไม่ยากนัก แล้วเอาไว้เจอกันพรุ่งนี้นะคะ คิดว่าพอเลิกงานแล้วจะลองเข้าไปดูค่ะ” นัฐบอกกับเขา
“ งั้นวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ เดี๋ยวจะไปซื้อของอีกสองสามอย่างน่ะค่ะ” นัฐบอกกับเขาเพื่อขอแยกตัวออกไปเพื่อซื้อของ
“ตกลงครับ แล้วผมจะรอนะครับ สวัสดีครับ ” ชาญวิทย์กล่าวพร้อมกับเดินแยกออกไป

.....ระหว่างที่ทั้งสองแยกออกจากกัน ชาญวิทย์ก็หันมามองตามเรือนร่างของสาวสวย หน้าตาหวานอีกครั้ง แม้จะด้านหลัง แต่รูปร่างและท่าทางต่าง ๆ ผมที่ยาวตรงและเป็นระเบียบ ชุดที่ใส่แล้วเข้ากับบุคคลิกที่ดูจะเป็นคนเรียบร้อย มันช่างตราตรึงใจเขาเสียเหลือเกิน เมื่อนัฐเดินหายลับไป เขาจึงรีบกลับบ้านของเขาในทันที เช่นกัน

......เช้าวันรุ่งขึ้น นัฐิกาออกไปทำงานปกติ วันนี้เธอแต่งตัวในชุดกางเกงยีนส์เสื้อขาว ดูคล่องตัว เพราะวันนี้วันเสาร์ไม่ต้องใส่เป็นระเบียบนัก และเลิกงานแค่ครึ่งวันเท่านั้น ตำแหน่งของเธอที่บริษัทคือ เลขาฯ หน้าห้องของกรรมการผู้จัดการซึ่งเป็นเพื่อนกับทรงยุทธนั่นเอง เมื่อเที่ยงหลังจากที่เธอเลิกงาน เธอทำงานต่อจนบ่ายสาม จึงเก็บของเพื่อกลับบ้าน แต่แล้วเธอก็นึกขึ้นมาได้ว่า เธอนัดกับช่างภาพที่ชื่อชาญวิทย์เพื่อไปดูรูปที่เขาถ่ายไว้ให้ ที่สตูดิโอของเขา
เธอจึงหยิบนามบัตรของเขาขึ้นมาเพื่อดูแผ่นที่ และขับรถตรงไปยังที่นั่นทันที กะว่าจะขอดูไม่นานก็จะกลับบ้าน เพราะไหน ๆ วันนี้ก็ยังว่างอยู่ กลับบ้านก็ยังไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว
ที่อยู่ของสตูดิโอนั้นอยู่ในหมู่บ้านหนึ่งย่านมีนบุรี

....เมื่อเธอไปถึงก็ได้พบกับความสวยงาม ของการจัดตกแต่างออฟฟิตที่ดูเป็นศิลปะและดูร่มรื่นมาก ด้านหน้ามีส่วนหย่อมที่มีต้นไม่จัดได้อย่างสวยงามมาก พร้อมกับโต๊ะสำหรับนั่งพักผ่อนอาจจะเพื่อดื่มกาแฟหรือชมวิวก็ได้ ด้านหน้าของออฟฟิตนั้นเป็นบึงขนาดใหญ่ที่เข้ากับบรรยากาศหน้าบ้านเป็นย่าง ยิ่ง ด้านหน้าของออฟฟิตเป็นตกแต่งด้วยกระจกและมีน้ำตกไหลตลอดเวลาและมีไม้เถาย้อย ลงมาด้วย เหมือนบ้านป่ามากกว่าที่ทำงานเสียอีก แต่ที่ดูเป็นสถานที่สำหรับทำงานก็คือป้ายชื่อบริษัทนั่นเอง เธอจึงตัดสินใจจอดรถด้านหน้าสตูดิโอนั้น และลงมากดกริ่งเพื่อหาเจ้าของสถานที่นั้นทันที และเมื่อกดกริ่งไปได้สักพักก็ไม่มีใครออกมาเปิด เธอจึงคิดว่าคงไม่มีใครอยู่แน่ เธอจึงหันมานั่งอยู่ที่ม้านั่งในสวนเล็ก ๆ นั้น เพื่อพักผ่อนก่อนที่ออกจากที่นั่น และเพื่อชมทัศนียภาพที่ดูน่าอยู่และร่มรื่นนั้น และยิ่งนั่งนานเท่าไหร่ลมพัดเย็นๆ ที่พัดเข้ามามันก็ทำให้เธอรู้สึกง่วงขึ้นมาได้เหมือนกัน ประกอบเก้าอี้นั้นเป็นเก้าอี้แบบเอนหลังได้ด้วย มันจึงทำให้เธอเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาและมองนาฬิกาดูก็พบว่านั่นเป็นเวลาหกโมงเย็นแล้ว แล้วนี่เธอหลับไปได้ตั้งสองชั่วโมงเลยเหรอ แล้วเจ้าของสตูดิโอไปไหนเสียล่ะ และเมื่อเธอพยายามจะลุกขึ้นก็ต้องสะดุ้งด้วยความตกใจเมื่อมีใครมานั่งอยู่ ข้าง ๆ และกำลังวาดอะไรบางอย่างอยู่ ชาญวิทย์นั่นเอง

“ สวัสดีครับคุณนัฐ หลับสบายดีไหมครับ ” เขาถาม
“ เออ สวัสดีค่ะ แหมน่าอายจัง นี่นัฐหลับไปนานมากเลยนะคะ กดกริ่งแล้วไม่มีใครมาเปิดก็เลยถือวิสาสะนั่งพัก เลยเผลอหลับไปจนได้ค่ะ” นัฐกล่าวแบบอายๆ เพราะเกิดมาก็ไม่เคยมานอนในที่แปลกที่อย่างนี้มาก่อน
“ไม่เป็นไรครับ เป็นไงครับที่นี่สวยไหมครับ” เขาถามอีก
“สวยและน่าอยู่มากค่ะ คุณจัดเองหรือครับ” นัฐถาม
“ก็มีเพื่อนๆ บ้าง จัดเองบ้างน่ะครับ ที่นี่ไม่ใช่ชองผมเดียว ผมมีหุ้นส่วนอยู่ด้วยครับ
เดี๋ยวก็คงกลับคงจะไปรับแฟนๆ กันนั่นแหละ เป็นยังงี้ประจำ” เขาบอก
“แล้วคุณชาญวิทย์ไม่ไปรับแฟนหรือคะ” นัฐถามด้วยความสงสัย
“เรียกวิทย์เฉย ๆ ก็ได้ครับ ผมยังไม่มีแฟนหรอกครับ ว่าแต่วันนี้คุณนัฐอย่าชมภาพอย่างเดียวเลยนะครับ ร่วมทานข้าวเย็นกับเพื่อนผมหน่อย พวกมันคงดีใจที่มีสาวสวยอย่างคุณนัฐมาร่วมโต๊ะด้วยน่ะครับ” เขาบอก
“ จะดีหรือคะ ไม่รบกวนดีกว่า เกรงใจค่ำแล้วด้วย ” นัฐกล่าวอย่างเกรงใจ ไม่นานนักจากการตื้อและความกระตือรือล้นของเขาก็ทำให้เธอต้องใจอ่อน และยอมรับปากออกไป

.....จากนั้นทั้งสองจึงเริ่มลงมือทำครัวกัน เพราะทางชาญวิทย์นั้นได้เตรียมการณ์เอาไว้ล่วงหน้าแล้วนั่นเอง โดยเขาให้เพื่อน ๆ ของเขาไปรับแฟน ๆ ของแต่ละคนมาที่บ้านเพื่อทำให้นัฐถิการู้สึกไม่อึดอัดและยอมที่จะร่วมสนุก กับเขาอย่างเต็ม ใจ โดยที่เขาก็หวังอะไรบางอย่าง
อยู่ในใจ แต่เขานั้นไม่รู้เลยว่า นัฐคนสวยที่เขาหลงไหลนี้แต่งงานแล้ว แต่สามีของเธอไม่ค่อยดูแลสักเท่าไหร่

.....ทั้งสองเริ่มทำอาหารกัน โดยเมนูนั้นก็คือสเต็ก และเครื่องเคียงอีกสองสามอย่าง รวมทั้งเครื่องดื่มที่ถูกเตรียมไว้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และเมื่อได้เวลา เพื่อนของชาญวิทย์จึงเข้ามาถึง

“เอ้า เพื่อนนี่คุณนัฐนางแบบของข้าว่ะ และนี่ก็ ไอ้เอกับน้องภา และนี่ก็ไอ้ดอนกับคุณสรหุ้นส่วนใหญ่ครับ และไอ้อ้วนเนี่ยเรียกมันว่ายักษ์ก็แล้วกันนะครับ เราเรียกมันอย่างนั้น “ ชาญวิทย์แนะนำให้เธอรู้จักกับเพื่อน ๆ ของเขาเรียบร้อย และต่างก็ทักทายกันอย่างเป็นกันเอง
บรรยากาศตอนนี้ช่างแสนสนุก และเป็นกันเองเป็นอย่างมาก ทำให้สาวนัฐถึงกับลืมเวลาไปเลยรวมทั้งเสียงเพลงไพเราะที่เปิดเบา ๆ เข้ากับบรรยากาศทำให้ทุกอย่างดูลงตัวมาก

....ระหว่างรับประทานอาหารนอกจากคุยกันเรื่องทั่วไปแล้ว ก็ไม่วายที่จะมีเรื่องลามกหยอกเย้ากันระหว่างเพื่อน ๆ ของชาญวิทย์ จนหลาย ๆ ครั้งนัฐถิกาถึงกับหน้าแดงพูดอะไรไม่ออก แต่เธอก็ต้องยอมรับว่าทำให้เธอรู้สึกสนุกอย่างประหลาด เบียร์ที่เตรียมไว้ก็หมดไปหลายขวดแล้ว ทุกคนที่นั่งอยู่เริ่มตึง ๆ กันแล้ว รวมทั้งนัฐซึ่งเธอถูกคะยั้นคะยอให้กินเข้าไปหลายแก้วอยู่เหมือนกัน
“เฮ้ย…อาหารหมดแล้วว่ะ ไปดิ้นกันดีกว่าเอาไหมวะ” เสียงคนที่ชื่อเอพูดชวนขึ้น
“ เห็นทีนัฐคงต้องกลับแล้วล่ะค่ะ นี่ก็ห้าทุ่มแล้วเดี๋ยวที่บ้านเป็นห่วงน่ะค่ะ” นัฐรีบตัดบท

.....แต่ไม่เป็นผลทุกคนต่างไม่ยอมท่าเดียว เธอจึงต้องอยู่ต่อ และตกลงกันว่าจะขึ้นไปยังชั้นบนสุดของบ้าน ที่ถูกจัดห้องไว้สำหรับการเลี้ยงรับรอง และเพื่อการสนุกสนานโดยเฉพาะ เมื่อขึ้นไปถึงก็จะพบกระจกบานใหญ่ และมองเห็นวิวทิวทัศน์ของบึงนั้นได้เป็นอย่างดี แอร์ถูกเปิดอย่างเย็ยฉ่ำ ภายในห้องปูด้วยพรมอย่างดี การตกแต่งมีศิลปะเข้ามาเกี่ยวของทุกชุดของห้อง และที่นั่นเธอก็พบกับรูปถ่วยที่ถูกขยายให้ใหญ่มาก และถูกตกแต่งด้วยเทคนิคอย่างดีจึงทำให้สวยงามที่สุดจนเธอไม่อยากเชื่อสายตัว เอง
“นี่ไงครับที่ผมอยากจะให้คุณนัฐดู สวยไหมครับ หรือไม่ถูกใจตรงไหนบอกได้นะครับ ” ชาญวิทย์บอก
“สวยมากค่ะ นัฐชอบมันจัง ” นัฐบอก
“คุณนัฐไม่รู้อะไร วิทย์น่ะเขาเอามาอวดพวกเราทุกคน และทำมันอยู่เป็นเดือนนะเนี่ยรูปของคุณนัฐเนี่ย สงสัยว่าคงจะหลงเสน่ย์คุณนัฐแล้วล่ะ ” คุณสรกล่าวเสริม นัฐถึงกับหน้าแดงกล่ำ ไม่กล้าสบตาชาญวิทย์นัก
“ นี่เขาคงไม่รู้ว่าเราแต่งงานแล้ว ” นัฐคิด

.....เมื่อทุกอย่างเข้าที่ทุกคนต่างเริ่มนั่งกันเป็นคู่ ยาวตามแนวโซฟา ส่วนภาและเอนั้น แยกออกไปนั่งที่หน้าเคาท์เตอร์ด้านหลัง ส่วนคนที่ชื่อยักษ์นั้นไปเตรียมเครื่องเสียงต่าง ๆ และมานั่งอยู่ที่โซฟาด้านข้างไฟถูกปิดจนมืด และไม่นานเพลงที่เลือกกันไว้ก็เริ่มทยอยออกมาเพื่อให้ทุกคนร้องกัน เครื่องดื่มก็ถูกลำเรียงมาเรื่อยจากทางเคาท์เตอร์ ไม่นานนักนัฐก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว มาถึงเพลงหนึ่ง เมื่อทุกคนเริ่มแผนใหม่ด้วยการบังคับให้เธอและชาญวิทย์ต้องเต้นรำกัน โดยนายยักษ์จะเป็นคนเลือกเพลงให้

“ คุณนัฐ จะให้เกียรติเต้นรำกับไอ้วิทย์มันหน่อยได้ไหมครับ” ดอนถามขึ้นเพื่อทำคะแนนให้เพื่อน
“ ไม่ไหว หรอกค่ะนัฐเต้นไม่เก่ง แล้วเนี่ยก็รู้สึกมึน ๆ ด้วย ” นัฐปฏิเสธ
“น่าเห็นไหม ไอ้ดอนมันทำหน้าดีใจจนหน้าบานอย่างนั้น แล้วไม่สงสารมันมั่งหรือครับ ” นายดอนเริ่มบทใหม่ และก็เหมือนเดิม เธอก็ต้องรับคำ และลุกตามวิทย์ขึ้นไปที่ด้านหน้า และเริ่มเต้นรำกัน

......ระหว่างที่ทั้งสองเต้นรำกันอยู่นั้น ด้วยอาการเมาของเธอที่เริ่มมีแล้ว จึงทำให้เกิดสะดุดกับพื้น ทำให้ร่างของเธอซบลงที่ไปแผ่นอกของวิทย์อย่างไม่ตั้งใจ นายวิทย์เองก็ไม่ปล่อยโอกาสให้ผ่านไป มือของเขาประคองให้เธอไม่ให้ล้ม มือของเอาโอบรอบเอวของเธอไว้อย่างนั้นและดึงตัวเธอไม่ให้ออกห่าง ซึ่งนัฐเองนั้นตอนนี้ไม่มีแรงที่จะผลักเขาออกได้ จึงต้องปล่อยเพราะคิดว่าอีกไม่นานก็จบเพลงแล้ว แต่ก็อดประหลาดใจไม่ได้ที่แผ่นอกเขาดูกว้างกว่าของสามีของเธอ และดูแข็งแรงกว่ามาก การที่อยู่ในสภาพอย่างนั้น มันทำให้หน้าอกของเธอเบียดกับอกของเขาอย่างไม่ตั้งใจ โดยแขนทั้งสองข้างของเธอที่ต้องโอบรอบคอของเขา มันทำให้หน้าอกทั้งสองข้างของเธอนั้นเปิดรับการกระทบอย่างดี เธอเริ่มเคลิ้มไปกับการเต้นรำนี้บ้างแล้ว และอาจจะลืมไปว่าเธอกำลังเต้นรำกับคนที่ไม่ใช่สามีของเธอต่อหน้าสายตาอีก หลายคู่ที่คอยจ้องมองอยู่ แขนทั้งสองข้างของวิทย์เริ่มกอดรัดให้กระชับขึ้น แต่ไม่รุนแรงจนเหมือนกับทั้งคู่กำลังกอดกันอยู่ และนัฐก็ต้องสะดุ้งเมื่อที่หน้าท้องของเธอไปกระทบกับอะไรบางอย่างเข้า ลำแกร่งของวิย์นั่งเองที่เริ่มพองตัวอยู่ภายในกางกางยีนส์ของเขา แต่ถึงแม้มันจะอยู่ในกางเกง แต่ก็ทำให้นัฐรู้สึกได้ จึงพยายามเบี่ยงออก แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะชาญวิทย์นั้นกอดกระชับเธอมากขึ้น

“ คุณนัฐดูด้านข้างสิครับ ” ชาญวิทย์กระซิบบอก และเมื่อเธอหันไปทางที่นั่ง เธอก็ต้องประหลาดใจแต่ละอย่างคนตกใจ

....เพราะทั้งดอนและคุณสร กำลังกอดจูบกันอยู่อย่างดูดดื่ม มือของดอนนั้น ขย้ำและนวดไปมาอยู่ที่หน้าอกของคุณสรอย่างเต็มที่ แม้จะภายนอกก็ตาม แต่ด้วยที่เธอเริ่มเมาแล้วและกำลังงง ๆ อยู่เธอจึงมองภาพตรงหน้าอยู่อย่างนั้นไม่วางสายตา โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าชาญวิทย์และเพื่อน ๆ ของเขานั้นวางแผนนี้เอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว และเมื่อมองเลยไปที่หน้าเคาท์เตอร์ก็เช่นกัน

....อีกคู่หนึ่งก็กำลังพันตูกันอยู่ที่เก้าอี้หน้าเค้าท์เตอร์เช่นกัน นายเอและภากำลังกอดจูบกันอย่างเอาเป็นเอาตายเช่นกัน แต่เมื่อมองลงที่ไปกลางตัว ก็พบว่า สาวภานั้นกำลังกุมกำลำแกร่งที่มีขนาดพอตัวอยู่ โดยเธอแค่รูดซิปและดึงมันออกมาเท่านั้น มือน้อย ๆ นั้นค่อย ๆ รูดขึ้นลงอย่างช้า ๆ ซึ่งดูแล้วเป็นภาพที่ตื่นใจนัฐเป็นอย่างมาก ระหว่างที่เธอกำลังตะลึงกับภาพของสองคู่อยู่นั้น มือทั้งสองของวิทย์ก็เลื่อนลงไปบีบเบา ๆ ที่บั้นท้ายของเธอ เขาเริ่มนวดเบา ๆ ทั้งสองมือ และเขาก็แน่ใจว่าสาวสวยคนนี้กำลังเกิดอารมณ์ต้องการแน่ เพราะได้ดื่มเบียร์ไปหลายแก้วจนแสดงอาการมึนเมาอย่างเห็นได้ชัด คงไม่ยากที่เขาจะเผด็จศึกเธอได้ เพลงจบไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ แต่ทั้งคู่ยังคงยืนกอดกันอยู่ตรงหน้านั้น โดยที่นัฐก็ยังคงมองภาพการบรรเลงเพลงรักของอีกสองคู่อย่างไม่วางตาและยังไม่ รู้สึกตัว และจวบจนยอดชายนายวิทย์เริ่มจู่โจมเธอด้วยการซบหน้าลงไปที่ซอกขาวผ่องของเธอ นั่นเอง เธอจึงรู้สึกตัวและหันกลับมา

“ อุ๊ย อะไรกันนี่คุณวิทย์ อย่าทำอย่างนี้นะคะ นัฐไม่ชอบ โอ..พอเถอะค่ะ” นัฐบอก พร้อมกับพยายามดันตัวออก

....วิทย์นั้นไม่ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ เขาต้องปลุกอารมณ์เธอให้ได้ เขาจึงไม่ปล่อยและเริ่มซุกไซ้ไปทั่วซอกคอและขึ้นมาที่ปากของเธอ ซึ่งในตอนแรกนัฐนั้นพยายามหลบหลีกแต่ก็ไม่พ้นจนได้ จูบของวิทย์นั้นเริ่มหยุดเธอได้ อาการขัดขืนของเธอเริ่มเบาลง คงเป็นเพราะเธอเห็นภาพของอีกสองคู่เมื่อสักครู่ และฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ด้วยนั่นเอง มือที่
พยายามดันก็หมดพลังไปในที่สุด เปลี่ยนเป็นปล่อยเหยียดไปข้างลำตัวเท่านั้น

.......ชาญวิทย์เมื่อเห็นดังนั้นจึงพยุงตัวเธอให้มานั่งที่เก้าอี้สูง ทางด้านหน้าของเคาท์เตอร์โดยมีเขายืนสวมกอดเบา ๆ อยู่ข้างหลัง เพื่อดูคู่ของดอนและคุณสร และอีกคู่เอกับสาวสวยภาซึ่งได้ย้ายกันไปอยู่ด้านในของเคาท์เตอร์เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ ดอนถอดเสื้อคุณสรออกหมดแล้ว เหลือแต่กระโปรงยาวเพียงตัวเดียว หน้าอกของคุณสรนั้นเริ่มคล้อยแล้ว เพราะเธอนั้นเกือบสี่สิบแล้ว และนายดอนนั้นก็เช่นกันทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของที่นี่ แต่โดยนิสัยของทั้งคู่ เป็นคนที่ชอบการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับบุคคลอื่นมาก ๆ ความรู้สึกในตอนนี้ ของสาวงามหน้าตาหวานซึ้งมันช่างอื้ออึงไปหมด อะไรทำให้เธอยังเฉย
อยู่ได้ทั้ง ๆ ที่มันเป็นสิ่งที่ผิดสำหรับตัวเธอด้วยซ้ำ วิทย์นั้นรู้ดีว่าวันนี้ต้องเป็นวันพิเศษของเขาวันหนึ่งแน่ ๆ

“ คุณนัฐดูสองคนนั้นสิครับ’

.... วิทย์บอกให้นัฐดูคู่ของดอนและคุณสรนั้นอีกครั้ง บนโซฟานั้น ทั้งดอนและคุณสร ต่างพันตูกันอย่างถึงพริกถึงขิง นายดอนปลดกระดุมกางเกงยีนส์ของตัวเอง แล้วดันตัวขึ้นมาที่เหนือหน้าอกของคุณสร เพื่อให้เธอได้ใช้ปากปลุกอารมณ์ให้เขา โดยเขาจับมันไว้และประคองเข้าสู่ปากที่มีสีแดงสดนั้น อย่างไม่ยากเลย เพราะคุณสรก็รอรับสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดพอสมควรนั้นอยู่อย่างเต็มอกเต็มใจ โดยไม่สนใจคนที่กำลังมองอยู่แม้แต่น้อย
อีกคู่หนึ่งก็ไม่แพ้กัน ฝ่ายชายที่ชื่อเอนั้นก็ถอดชั้นในของหญิงสาวภาออก ส่วนกระโปรงสั้นนั้นถูกถลกขึ้นไปที่เอวแล้ว และตัวเขาเองก็กลับหัวกลับหางกันเพื่อให้ทุกฝ่ายไม่เสียเปรียบซึ่งกันและกัน คนชื่อเอนั้นมีหนวดและเคราค่อนข้างมาก เมื่อเขาลงมือบรรเลงก็ทำให้สาวภาถึงกับต้องแอ่นกายรับทีเดียว แต่ภานั้นก็หายอมไม่เธอทำงานกับอาวุธของเขา ซึ่งถ้าดูไปแล้วมันมีขนาดน่ากลัวทีเดียว และระหว่างนั้นสาวสวยนัฐก็เริ่มรู้สึกว่า มือทั้งสองของชาญวิทย์เริ่มที่จะลูบไล้ไปมาบริเวณหน้าท้องของเธอ และค่อย ๆ เลื่อนมายังสะโพกภายนอกกางเกงยีนส์ของเธอ โดยที่นัฐนั้นกำลังตะลึงราบภาพตรงหน้าโดยไม่ได้รุ้สึกตัวเลยสักนิด และที่สำคัญอารมณ์ของเธอในตอนนี้....มันช่างแปรปรวนไปหมด

......ความต้องการบวกกับฤทธ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไป ทำให้เธอปล่อยให้ชายแปลกหน้าที่ไม่ใช่สามีของเธอนั้นลูบไล้ รุกล้ำอย่างสบายใจ ไม่นานนัก มือนั้นก็เลื่อนกลับมายังขอบกางเกงยีนส์ของเธอ เขาค่อย ๆ บรรจงแกะเข็มขัดของเธอออก และเมื่อมันคลายออกแล้ว ก็ถึงตากระดุมกางเกงยีนส์ราคาแพงนั้นในไม่ช้า ชาญวิทย์ลุกต่อด้วยการค่อย ๆ รูดซิฟกางเกงยีนส์ลงอย่างแผ่วเบาด้วย เนื่องกลัวว่าจะทำให้เธอนั้นตกใจและไม่ยินยอมสิ่งที่เขาเสนอให้ แต่เขาคิดผิด เพราะในตอนนี้นัฐนั้นแทบไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ เพราะมัวแต่มองภาพข้างหน้าอย่างไม่กระพริบตา และซิปถูกเปิดออก มือหนึ่งของเขาก็สอดเข้าไปข้างใน แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากพอดู

“ แยกขาออกอีกหน่อยสิครับ คุณคนสวยของผม” เขากระซิบบอกที่ข้างหู และก็เป็นอัตโนมัติ สาวสวยแยกขาออกจากกันโดยอัตโนมัติอย่างลืมตัว และเมื่อมือใหญ่นั้นสอดเข้าไปใต้ชั้นในของเธอเพื่อสัมผัสกับเนื้อที่ เธอก็ถึงกับสะดุ้ง
“อุ๊ย…ซีดด์” เธอถึงกับสูดปากออกมา พร้อมกับก้มหน้าลงเพื่อมองดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่
“ โอ๊ะ…คุณวิทย์ทำอะไรคะ อย่าค่ะ” เธอพูดห้าม แต่กลับกันเธอไม่ได้ปิดป้องอะไรเลย ยังปล่อยให้เขาลูบไล้ภายในนั้นอย่างย่ามใจต่อไป มือน้อย ๆ ทั้งสองข้างยันขอบเก้าอี้ตัวสูงนั้นไว้แน่น ตัวเธอเริ่มเชิดขึ้น เพราะความเสียวซ่านที่เขาปรนเปรอให้ ชาญวิทย์เริ่มรุกต่อด้วยเลื่อนมือที่ว่างอยู่นั้น มาประคองหน้าหวานของสาวสวยนั้นกลับมาหาเขา ซึ่งเมื่อเขาสบตากับเธอ ซึ่งตอนนี้มันช่างหยาดเยิ้มเสียเหลือเกิน คงเพราะอารมณ์ที่พุ่งพล่านและกระเจิดกระเจิงเป็นอย่างมาก

....ชาญวิทย์บรรจงประกบปากจูบเธออย่างแผ่วเบา ซึ่งก็ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี และเลื่อนมือนั้นลงไปหาเต้าเนื้อของเธอ และลูบไล้ไปมาอย่างนุ่มนวลที่สุด ความชำนาญในเชิงกามชองชาญวิทย์นั้น ทำให้นัฐถึงกับเคลิบเคลิ้มไปไกลทีเดียว เธอไม่มีแรงแม้แต่จะขัดขืนเลยแม้แต่น้อย แต่กลับตอบสนองเขาด้วยความเต็มใจ ชาญวิทย์นั้นรู้ดีว่าตอนนี้สาวงามที่เขากำลังเคล้มอยู่นี้มีความต้องการ เพียงใด เพราะความหยาดเยิ้มที่ได้สัมผัสมันบ่งบอกจนมือเขาแฉะไปหมด เขาจึงเร่งทำงานขึ้น นิ้วหนึ่งถูกสอดเข้าไปสำรวจภายในถ้ำนั้นเร็วขึ้นจนนัฐถึงกับต้องยกตัวขึ้น เพื่อรับการกระทำอันเสียวซ่านที่สุดนั้น

“โอวว์…ซี๊ด…เสียวจังค่ะ”

....เธอครางออกมา แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมาจากเขา เพราะตอนนี้เขากำลังง่วนอยู่กับซอกคอขาวผ่องเป็นยองใยของสาวสวยอย่างตั้งอก ตั้งใจ อาวุธของเขาตอนนี้ถูไถไปมาอยู่ตรงก้นงอนงามของสาวหน้าหวาน ชาญวิทย์ค่อย ๆ เลื่อนตัวจากทางด้านหน้าเพื่อที่เขาจะสามารถทำงานได้ดีขึ้น เขาดึงมือออกจากซอกขาขาวและแทรกตัวเข้าไปในหว่างขาของสาวสวย และจับมือของเธอข้างหนึ่งเพื่อให้สัมผัสกับเจ้าโลกชองเขา ซึ่งในตอนนี้มันพองตัวอย่างเต็มที่อยู่ภายในกางเกงของเขา โดยที่นัฐเองยอมทำตามแต่โดยดี เขาจับมือเธอบดเบียดไปมาตามหน้าขาของเขา และก็ได้รับการตอบสอนองจากเธอเป็นอย่างดี มือน้อย ๆ นั้นตอบสนองลูบคลำอาวุธของเขาในทันที

“ ถอดมันออกสิครับ ….” เขาออกคำสั่งกับเธอต่อ

.....นัฐถิกาในตอนนี้ยากต่อการยับยั้งชั่งใจ เพราะความต้องการอย่างล้นหลามนั้น เธอแกะกระดุมกางเกงยีนส์ออก และก็พบว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และเมื่อเขาช่วยเธอเอาอาวูธของเขาออกมาโชว์ต่อหน้า เธอก็คิดจะดึงมือหนี แต่ไม่ทันชาญวิทย์นั้นจับมือเธอไว้แน่น และพยุงให้เธอรูดมันขึ้นลงอย่างช้า ๆ ขนาดของมันช่างเหลือเกินจริง แม้จะไม่ยาวนัก แต่มันก็มีขนาดที่เธอเกือบกำไม่รอบทีเดียว วิทย์ปล่อยให้เธอสนุกกับมันต่อไป โดยเขาหันไปหาอกอวบที่ยังซ่อนตัวอยู่ในเสื้อยืดสีขาว เขาพยายามถลกเสื้อของเธอขึ้น และสอดมือทั้งสองเข้าไปเพื่อปลดตะขอยกทรงตัวน้อยที่เธอสวมใส่อยู่ เมื่อสองเต้าเผยให้เห็นถึงความงามได้รูปเขาจึงต้องอุทานออกมาทันใด

“ คุณนัฐรู้ไหมครับ สัดส่วนของคุณช่างเย้ายวนใจผมจริงๆ งดงามมากครับ ”
อวดผิวขาวนวลและอกเต่งตึงตั้งเต้า หัวนมเม็ดเล็กสีแดงออกชมพูระเรื่อ บนยอดอกกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจ เขาไม่พูดเปล่าก้มหน้าลงไปเพื่อสัมผัสกับอกที่ตั้งชูชันต่อหน้าเขานั้น

....ทันใด วิทย์ก้มตัวลงไปบนร่างของเธอ ประกบปากดูดเลียที่หัวนมอย่างหิวกระหาย พอปลายลิ้นสำผัสยอดหัวนม คุณณัฐสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว แอ่นร่างอวบเบียดอกรับ วิทย์กระดกลิ้นเลียวนไปรอบเต้าเต่ง สลับดูดปลายอกจนหัวนมเม็ดเล็กแข็งชูชัน มืออีกข้างเคล้าคลึงเต้าที่เหลือ เธอแอ่นอกให้วิทย์ดูดนมอย่างมีความสุข มือของเขาเลื่อนลงไปที่กางเกงยีนส์ของเธอและดึงมันออก มันทำให้นัฐถิกาสาวสวยต้องขยับตัวเพื่อให้เขาถอดออกได้สะดวกขึ้นและไม่นาน นักเขาก็ประสบความสำเร็จ กางเกงของนัฐถิกาถูกถอดออกไปอย่างง่ายดายรวมทั้งชั้นในด้วย

.....และในทันทีทันใดเขาจึงก้มลงสู่กึ่งกลางลำตัวของเธอทันที มือของเขาแยกเรียวขางามของเธอออก และเริ่มลิ้มรสบ่อน้ำที่แสนจะน่าหลงไหลนั้นทันที หญ้าที่ขึ้นไม่ดกนัก ทำให้เมื่อมองแล้วดูสวยงามเป็นที่สุด

“งดงามจริง ๆ ครับ หอมมากด้วย ” เขาชมเธอไม่ขาดปาก
นัฐนั้นเเมื่อได้รับรสสัมผัสที่แสนจะเสียวซ่านนั้น เธอถึงกับสูดปากเร่า หน้าเชิด มือทั้งสองขยุ้มผมของเขาตลอดเวลา วิทย์นั้นพยายามบรรเลงเพลงชิวหาของเขาอย่างเต็มความสามารถทีเดียว

“ โอยย์ ….ไม่ไหวแล้วค่ะวิทย์ นัฐเสียวใจจะขาด ซีดดส์ ” นัฐนั้นแสดงอาการทนต่อไปไม่ไหวอย่างหมดอายทีเดียว ทรงวิทย์นั้นหาหยุดไม่เขาจะต้องทำให้เธอสำเร็จด้วยลักษณะนี้ให้ได้ และก็เป็นจริงไม่นานนักร่างงามนั้นก็กระตุกพร้อมกับเสียงร้องครางด้วยความ เสียวซ่านที่สุดก็ว่าได้

“โอยยยส์ ซีด นัฐเสียวค่ะ ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยส์” และเมื่อเสียงนั้นเงียบลง

.....นายวิทย์ที่ตอนนี้รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่สามารถทำให้สาวงามหน้าวานชวนให้หลงไหลคนนี้ถึงจุดได้อย่างรุนแรงเพียงนี้ ส่วนนัฐนั้นเล่า เธอถึงกับหอบทีเดียว เธอสวบกอดคอของวิทย์นั้นไว้แน่น ร่างสวยสั่นเทาที่เดียว
“ ดีไหมครับ คุณนัฐ มีความสุขดีไหมครับ คนสวยของผม ” เขาถาม นัฐไม่ตอบแต่เธอแสดงออกด้วยการกอดเขาแน่นขึ้นไปอีก ซึ่งเท่านี้ก็ทำให้นายวิทย์นั้นยิ้มออก
“ ถึงตาคุณนัฐบ้างแล้วล่ะครับ ” เขาพูดพร้อมกับถอยห่างออกพร้อมกับดึงตัวเธอให้ลงจากเก้าอี้และบอกให้เธอคุก เข่า เพื่อทำในสิ่งที่เขาต้องการ ซึ่งนัฐก็ทำตามอย่างว่าง่าย เธอหมดอาย ลืมแล้วซึ่งศีลธรรมไปหมดแล้ว

....เมื่อคุกเข่าลง จึงทำให้เธอมองเห็นลำแกร่งของเขาอย่างถนัดตา มันช่างใหญ่โตอะไรเช่นนี้หนอ ณัฐรีบเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับลำแกร่งนั้น พร้อมถูกส่งเข้าไปในปากแดงบางสวยของเธองับอมลำควยเข้าไปในปาก โดยนัฐเองก็อ้าปากรับไว้ ในช่วงแรกเธอทำไม่ถนัดนัก และเมื่อชินกับมันแล้ววิทย์จึงเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้า ๆ และเริ่มเร็วขึ้น ปากสวยอ้าอมควยดำเข้าไปจนสุดคอหอย
" อูย....ดีจัง...คุณณัฐ....ผมเสียวควยจัง...ซี๊ด..." วิทย์ครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนควยใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มจนหลุด ฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของควย
" อูย....ซี๊ด....คุณณัฐจ๋า....เลียควยเก่งจัง....ซี๊ด จนเกือบทำให้เธอสำลักออกมาทีเดียว “อูยยส์…คุณนัฐเก่งจัง พอก่อนเถอะครับ ทำอะไรที่มันสนุกกว่านี้ดีกว่า ” เขาบอกพร้อมพยุงตัวเธอขึ้น และประกบปากจูบเป็นการให้รางวัล

......เขาพาร่างงามระหงนั้นขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้สูงนั้นตามเดิม และจัดการถ่างขาของเธอออก พร้อมกับที่ตัวของเขาแทรกตัวเข้าไประหว่างกลาง และเมื่อพร้อมแล้วเขาจึงจดจ่ออาวุธของเขาไปยังเป้าหมาย คิดดูแล้วเหมือนฝันจริง ๆ ที่เขาได้เชยชมกับสาวสวย หน้าตาหวานเช่นนี้ ตั้งแต่เขาเจอเธอที่ภูกระดึงนั้นเขาก็ได้แต่มองรูปของเธออย่างหมดความหวังไป แล้ว เหมือนสวรรค์เป็นใจจริง ๆ ที่ทำให้เจอเธอในที่สุด วิทย์ค่อย ๆ แทรกลำแกร่งของเขาเข้าสู่เป้าหมาย
อย่างช้า ๆ เขานั้นรู้สึกได้ทันทีที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศภายใน มันช่างคับแคบและรัดรึงเสียเหลือเกินแม้มันจะมีน้ำหล่อลื่นอยู่แล้วก็ตาม

“ อื้มมม….เสียวจังค่ะ….โอยยย” นัฐครางกอดคอเขาไว้แน่น เธอพยายามช่วยเขาอย่างเต็มที่เช่นกัน
“ เดี๋ยวก็ดีเองครับ ของคุณนัฐเยี่ยมจริง ๆ ” เขาชมอีก และไม่นานนักสิ่งแปลกปลอมนั้นก็เข้าสู่เป้าหมายได้หมดไส้หมดพุง

....วิทย์นั้นแทบทนไม่ไหวเหมือนกันเขาจึงหยุดคาเอาไว้เช่นนั้นก่อน และหันมาจูบที่ปากบางของเธอต่อ ลิ้นของเขาสอดเข้าไปในปากน้อย ๆ นั้นและควานหาความหวานฉ่ำข้างใน มันช่างปลุกเร้าอารมณ์ของสาวงามได้ดีเหลือเกิน มือทั้งสองข้างของเขาประคองกอดอยู่ที่แก้มก้นทั้งสองข้างของหญิงสาว และโดยที่นัฐสาวสวยหน้าหวานไม่ทันตั้งตัว ชายหนุ่มจึงชักอาวุธของเขาออกและออกแรงกระแทกเข้าไปอีกครั้งอย่างเต็มที่

“ อุ๊บ…โอยยย”
เธอเผลอร้องออกมา และไม่ต้องให้บอก ยอดชายนายวิทย์ก็เริ่มเดินหน้าถอยหลัง เริ่มจากช้า ๆ
“ ดีไหมครับคุณนัฐ โอยย…เสียวจัง ของคุณเนี่ยช่างฟิตจริง ๆ ” เขากระซิบบอกเสียงสั่นเครือ
“ ค่ะ ดีค่ะ….อูยยส์ ” นัฐสารภาพอย่างสิ้นอาย

.....การบรรเลงเพลงของทั้งคู่ดำเนินต่อไป บนเก้าอี้สูงหน้าเคาท์เตอร์นั้น อย่างร้อนแรงขึ้นเรื่อย นายวิทย์นั้นเคยผ่านผู้หญิงมาก็ไม่น้อย แต่เข้าต้องยอมรับว่าเขาตกหลุมเสน่ย์ของสาวสวยผู้นี้เป็นที่สุด เขาพยายามอย่างสุดความสามารถ ที่จะทำให้เธอนั้นติดใจในตัวเขาให้ได้ และจู่ ๆ เขาก็หยุดการทำงานของเขา ซึ่งนัฐเองนั้นเธอเกือบจะขึ้นสวรรค์อยู่ลอมล่อแล้ว

“ ผมว่าเราไปที่นู่นกันดีกว่าครับ ” เขากระซิบบอก พร้อมกับชี้ไปทางอีกคู่หนึ่งทางโซฟา คุณสรกับดอนนั่นเอง ที่ตอนนี้กำลังบรรเลงเพลงรักกันอย่างเร่าร้อน เสียงครวญครางของคุณสรนั้นชวนให้ขนลุกทีเดียว แต่นั่นก็เพราะความมันส์ในอารมณ์ของคนทั้งคู่นั่นเอง วิทย์นั้นไม่รอคำตอบจากสาวสวย เขาดึงอาวุธของเขาออกจากเป้าหมาย ซึ่งทำให้เห็นความวาวแววที่เกิดขึ้นภายในนั้นอย่างเห็นได้ชัด และอุ้มตัวเธอเพื่อไปยังจุดหมายทันที เขาวางเธอลงด้านหน้าของโซฟา ในลักษณะนอนหงาย และทำให้คู่ของดอน และคุณสรนั้นลงมานอนเคียงข้างกันอีกคู่ และไม่นานนัก เธอก็ต้องอยู่ระหว่างกลางของทั้งสองคู่ เพราะว่าคู่ของนายเอและภานั้น ได้ย้ายมานอนขนาบข้างคู่ของเธอในทันที

.....ทั้งสองคู่ไม่มีใดรสนใจใคร ต่างคนก็เริ่มทำงานของตนต่อ และส่งเสียงครางออกมาอย่างเมามันส์ตลอดเวลา วิทย์นั้นไม่ปล่อยให้สาวน้อยค้างเติ่งนานกว่านี้ เขาจึงยกขาทั้งสองของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าของเขาจดจ่ออาวุธ ของเขาใหม่และกดลงไปทีเดียวมิดด้ามทีเดียว และเดินหน้าถอยหลังอย่างหนักหน่วงทีเดียว

“โอยยส์ โอยยส์ คุณวิทย์” เธอได้แต่ร้องแค่นั้น ยามนี้โยนีของคุณณัฐอ้าอมหัวเงี่ยงบานใหญ่เข้าไปจนหมด โคกโยนีอวบของเธอบวมเป่ง เพราะหัวถอกใหญ่เข้าไปฝังแน่นเต็มในช่องโยนี แคมโยนีแหกออกจนแทบปริฉีกด้วยความใหญ่ของหัวเงี่ยง

" อูย... เสียวอะไรอย่างนี้... ซี๊ดด... ทั้งเจ็บทั้งเสียว... อูย... วิทย์ขา...ดันเข้ามาอีกซิคะ.. ซี๊ดดด.... แน่นรูหีไปหมดเลย... อูย..."
"ซี๊ดด...วิทย์ก็เสียวจ้ะ... รูหีคุณณัฐทั้งดูดทั้งตอดหัวควยวิทย์.. รูหีคุณณัฐฟิตควยดีจัง ปากบางของเธอก็ต้องถูกปิดลง เพราะมีใครคนหนึ่งโน้มตัวมาประกบปากเธอไว้ โดยที่เธอไม่ตั้งตัว คุณดอนนั่นเองที่โน้มตัวมาประทับจูบเธอเอาไว้ ปากลิ้นของเขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยมจริง ๆ นัฐนั้นกำลังอยู่ในช่วงกระเจิดกระเจิง เธอถึงกับหลับตาพริ้มทีเดียว ด้านล่างนั้นนายวิทย์ก็ทำงานของเขาอย่างสนุกสนานทีเดียว ซึ่งความคับแน่นของช่องแคบของหญิงสาวทำให้เขาหน้ายู่ไปเหมือนกัน
“เฮ้ย วิทย์” คุณดอนถอนปากออกพร้อมกับทำสัญญาณบอกนายวิทย์ ซึ่งเขาก็รู้งานเป็นอย่างดี จึงยกตัวขึ้น เช่นเดียวกับคุณดอนที่ถอนตัวจากคุณสร และเข้าแทรกตัวแทนที่นายวิทย์ทันที

.....นัฐนั้นกำลังเคลิบเคลิ้ม เธอหลับตาพริ้มโดยที่เมื่อรู้สึกตัวร่างของคุณดอนหนุ่มใหญ่ก็ทาบทับอยู่บนตัวเธอแล้ว
“คุณดอน! คุณวิทย์คุณไปไหนคะ โธ่…อย่าทำอย่างนี้นะ” นัฐเธอตกใจสุดขีดเพราะไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งเมื่อเธอหันไปมองทางซ้ายก็พบว่า นายวิทย์นั้นกำลังบรรเลงเพลงรักกับคุณสรอย่างเมามันส์

“น่านะคุณนัฐ ผมไม่รุนแรงหลอก สงเคราะห์คนแก่สักครั้งนะคนดี”

....คุณดอนปลอบสาวหน้าวานเสียงเบา ๆ เข้าเริ่มทำความคุ้นเคยกับเธอ ด้วยการก้มลงไปยังอกอิ่มและดูดเลียปลายยอด ฐานอกไล่ขึ้นมาที่ซอกคอและมาหยุดที่ริมฝีปากงามของเธอ และจูบอย่างนั้นเนิ่นนานทีเดียว และเมื่อเห็นสาวสวยเริ่มโอนอ่อนผ่อนตามแล้ว เขาจึงกดอาวุธยาวของเขาเข้าหาเป้าหมายในทันที การทำงานของเขานั้นเป็นการทำงานที่เก่งกาจทีเดียว การดึงเข้าออกแต่ละครั้งทำให้สาวนัฐต้องโยกตัวตามทีเดียว
“โอยยส์ คุณดอน ทำไมคุณเก่งอย่างนี้คะ นัฐเสียวไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ” สาวสวยสารภาพสิ้น
“ เดี๋ยวจะทำให้ดีขึ้นอีกนะคนดี อูยยส์ หีของคุณนี่ฟิตดีจริงๆ” เขาบอก
“ ค่ะ นัฐยอมแล้วค่ะ” เธอสารภาพอย่างหมดอาย เมื่อสาวสวยเปิดทาง เขาจึงจับเธอในท่าทางใหม่ โดยยกตัวเธอขึ้นยืนและจับท่าทางให้เธอยืนโก้งโค้งเอาแขนยันโซฟาไว้ ตัวเขานั้นแทรกตัวไปทางด้านหลัง เขาบรรจงสอดใส่อาวุธของเขาเข้าสู่เป้าหมายอย่างใจเย็น มันช่างคับแคบเสียจริง ๆ
“ อุ๊ย…ซี๊ด ” นัฐครางออกมา

.....คุณดอนเริ่มเดินหน้าถอยหลังอย่างช้า ๆ แต่การเดินหน้าถอยหลังนั้นเขาดึงกลับเสียมันเกือบหลุดจากเป้าหมายและกระแทก เข้าไปใหม่ ซึ่งแต่ละครั้งมันทำให้นัฐถึงกับสะดุ้งทุกครั้ง เธอครางออกมาไม่เป็นส่ำทีเดียว

....กามกิจของทั้งสองดำเนินต่อไปสักพัก นัฐก็ต้องรองรับกับอาวุธร้ายเจ้าเก่าของนายวิทย์อีกครั้ง คราวนี้เขามายืนที่ด้านหน้าของเธอ พร้อมกับส่งอาวุธที่เป็นเงาจากการทำงานกับคุณสรมานั้นให้เธอ ซึ่งเธอก็ต้องรับไว้อย่างเลี่ยงเสียมิได้ ปากทำงาน ด้านหลังก็มีคุณดอนทำงานอยู่ ร่างของเธอสั่นสะท้านไปทั่วร่างกายทีเดียว คุณสรนั้นเลื่อนตัวไปใต้ตัวเธอ และเล้าโล้มกับอกสวยของเธออย่างช่ำชอง มันทำให้นัฐเสียวซ่านจนแทบทนไม่ไหว และไม่นานนัก เธอก็กำลังจะถึงจุด ซึ่งคุณดอนนั้นรู้ดีจากอาการขมิบหลาย ๆ ครั้งของหล่อน เขาจึงทำงานให้หนักหน่วงขึ้น
“ คุณนัฐ คุณนัฐ ออกพร้อมกันนะครับ อูยยส์ เสียวจริง ๆ ” คุณดอนครางกระเส่า ไม่มีเสียงตอบจากปากของสาวสวยเพราะมันยังรองรับอาวุธของนายวิทย์อยู่
“โอย ผมก็ไม่ไหวเหมือนกันพี่ดอน พร้อมกันเลย ”

...ไม่ทันขาดคำก็ถึงวาระสุดท้ายของทั้งคู่ สายธารของดอนนั้นพุ่งเข้าไปยังภายในของสาวสวยอย่างเต็มแรง และเป็นจังหวะเดียวกันที่ร่างสวยนั้นก็กระตุกอย่างแรงเช่นกัน นายวิทย์เขาดึงอาวุธของเขาออกมา และนำเข้าสู่ปากสวยของคุณสรที่อ้ารอรับอยู่แล้วทันที น้ำรักที่ถูกปล่อยออกมานั้นคุณสรรับไว้ได้เกือบทั้งหมดทีเดียว

“ โอยยส์ คุณดอนขา นัฐเสียวที่สุดเลยค่ะ ซีดด์ ” นัฐครางออกมาบ้าง คุณดอนนั้นถึงกับหอบหมดแรงเขาโถมตัวลงนอนกอดก่ายอยู่กับสาวงามอย่างหลงไหล เป็นที่สุด เขาจูบลูบไล้ไปมาบริเวณหน้าซอกคอขาวที่ชุ่มไปด้วยเหงือกาฬไปทั้งตัว

.....บรรยากาศ ณ ตอนนั้นเป็นบรรยากาศที่เป็นสุขที่สุดก็ว่าได้ หันมาดูอีกคู่หนึ่งก็ไม่แพ้กัน นายเอเร่งทำงานของเขาเป็นการใหญ่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อนั้นดังสนั่นทีเดียว และไม่กี่อึดใจ ทั้งคู่ก็ร้องออกมาพร้อม ๆ กันและซบกันแน่นิ่งอยู่อย่างนั้น และจึงหันมาส่งยิ้มให้กับอีกสี่คนที่มองอยู่นั้น

“ เป็นไงบ้าง คุณนัฐ มีความสุขไหมครับ ”

....วิทย์ถามเธอเบา ๆ พร้อมกับก้มลงจูบที่หน้าผากของเธออย่างหลงใหล ไม่มีเสียงตอบจากเธอ แต่กลับเป็นรอยยิ้มที่แสดงออกมาที่ใบหน้าเท่านั้น แค่นี้ก็ทำให้วิทย์นั้นรับรู้ได้เป็นอย่างดีทีเดียว คุณดอนยังคงแช่อาวุธของเขาอยู่อย่างนั้น แม้มันจะเริ่มห่อเหี่ยวลงแล้วก็ตาม แต่ไม่นานมันก็เริ่มพองตัวอีกครั้ง จนสาวสวยรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในช่องท้องของเธอ มือของคุณดอนบีบขย้ำอยู่กับเต้างามไม่ให้ว่างเว้น จนทำให้นัฐต้องหลับตาพริ้มอีกครั้ง แต่แล้วเธอก็ต้องบอกให้เขาหยุดเพราะเธอไม่อยากให้มีมากไปกว่านี้

“ เอ้อ คุณดอนคะ นัฐว่าพอดีกว่านะคะ นัฐขอเข้าห้องน้ำหน่อยค่ะ”

.....นัฐบอกเพื่อให้เขาหยุดเพื่อจะได้ให้เธอได้ชำระล้างร่างกายของเธอ เขายอมแต่โดยดี และถอนอาวุธของเขาออกทั้งที่ยังติดใจในถ้ำสวาทที่มีความสดใหม่ และความรู้สึกบีบรัดที่ได้รับ เแต่เขาก็ไม่วายที่จะประคองเธอไปยังห้องน้ำ ซึ่งต้องลงไปด้านล่างอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งทุกคนก็ปล่อยให้เขาได้ทำตามใจอย่างดี และหันมาเริ่มพันตูกันใหม่อีกครั้ง

.....ภายในห้องน้ำ เมื่อคุณดอนประคองร่างงามของสาวน้อยแสนสวยเข้าไปเขาจึงเอื้อมไปเปิดไฟทันที และร่างที่ปรากฏอย่างเด่นชัดนั้นก็คือร่างของสาวงามที่เมื่อสักครู่ยังอยู่ ในความมืดสลัว เขามองเห็นตัวเธอทุกสัดส่วนที่แสนจะงดงามจนยากที่ชายใดจะหักห้ามใจไว้ได้จน ต้องยืนตะลึงไปทีเดียว และมันทำให้สาวสวยถึงกับก้มหน้าอายเอามือมาปกปิดส่วยสำคัญเป็นการใหญ่

“โธ่ คุณดอน ปิดไฟเถอะค่ะ นัฐอาย” นัฐบอก
“ จะอายทำไมล่ะครับ คุณนัฐมีรูปร่างที่งดงามไร้ที่ติจริง ๆ ครับ ให้ผมมีบุญยลโฉมคุณเต็มตาสักครั้งเถอะนะครับ” เขาพะเง้าพะงอต่อ

.....เผยให้เห็นเนินอกอวบสล้าง ขาวนวล และหัวนมของคุณณัฐที่ชูชันออกมาอย่างเด่นชัด ส่วนโค้งเว้าของรูปร่างที่งดงาม สะโพกผายกลมกลึงลาดสู่เรียวขาสวย ราวกับเทพเจ้าแห่งความงามบรรจงปั้นแต่งขึ้นมา

" อาา รูปร่างของคุณณัฐงามจริงๆ "

... คุณดอนจัดการกับน้ำอุ่นที่อยู่หลังม่านอ่างน้ำอย่างรู้งาน เมื่อน้ำได้ขนาด เขาจึงประคองร่างสวยที่อยู่ในอ้อมกอดเขาอยู่นั้นเข้าไปหาน้ำอุ่นที่เติม เกือบเต็มอ่างทีเดียว เขาช่วยชำระล้างให้เธออย่างไม่ได้รังเกียจแม้แต่น้อย และเขาลูบไล้ฟองสบู่ไปมาบริวเณทรวงอกที่มีจะงอยสีชมพูเรื่อๆ นั้นไปมาจากทางด้านหลัง และพรมจูบไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาว ซึ่งตอนนี้อยู่ในท่านั่งคุกเข่าหันหลังให้คุณดอน จนเธอต้องขนลุกซู่ไปทั้งตัวทีเดียว มือหนึ่งของเขาค่อย ๆ เลื่อนลงมายังกึ่งกลางลำตัว และไม่รอช้าที่ตะปบมือใหญ่นั้นไว้ทันที อาวุธของเขาก็หาอยู่เป็นสุขไม่ มันบดเบียดอยู่กับแก้มก้นของเธออยู่ตลอดเวลา พิษจากนิ้วมืออันชำนาญของเขาทำให้นัฐถึงกับครางกระเส่าออกมาอีกครั้ง

“ซี๊ด..อูยยยส์ คุณดอนขา นัฐเสียวค่ะ หยุดเถอะนะคะ” นิ้วมือของดอนละเลงลูบไล้ไปจนทั่วแคมทั้งสองอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา สลับกับลูบไล้ไรหมอยที่อยู่ระหว่างกลีบแคมหีไป
" อูยย ดอนจ๋า..อย่า ...ณัฐเสียวในรูหี "
" หีคุณณัฐใหญ่เต็มมือดีจัง ดอนขอจับให้มันมือเถอน่ะะ " ดอนพึมพำกับสาวสวย คุณณัฐครางเบา ๆ ใจเธอสั่น เพราะความเงี่ยนง่าน ตาหรี่ปรือ ถ่างขาอวบขาวออกให้ขย้ำเนินหีได้ถนัดมือ ดอนแบะแคมหีให้ถ่างออก ใช้นิ้วกลางค่อย ๆ แยงเข้าไปในรูหีของคุณณัฐ เธอครางแล้วสูดปากห่อซี๊ดด้วยความกระสันต์
"...ซี๊ดด..อูย..อย่าค่ะ....อย่าแหย่ตรงนั้น..ณัฐเสียว...อูย.." เธอร้องขอแต่ก็ยังปล่อยให้เขาทำอยู่อย่างนั้นมือน้อย ๆ ของเธอต้องจับมือเขาไว้แน่นทีเดียว

....ดอนนั้นรู้ดีว่าอาการของเธอในตอนนี้คงยากที่จะหักห้ามใจหยุดได้แล้ว เขาจึงเริ่มแผนต่อไป ด้วยการดันตัวเธอให้ลุกขึ้นออกมาจากอ่างอาบน้ำ และดันเธอให้นั่งอยู่ที่ขอบอ่างและจับเธอถ่างขาออกสุดหล้า เมื่อความนูนเด่นปรากฏต่อหน้าต่อตา เขาหรือจะห้ามใจอยู่ เขาแทรกตัวเข้าไปที่หว่างขางามของสาวหน้าวานทันที อาวุธที่ผงาดเต็มที่ของเขาถูกบรรจงสอดใส่เข้าไปอีกครั้ง และถึงแม้มันจะเคยบุกรุกมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่คราวนี้ก็ยังคงสอดใส่ได้ยากเย็นเช่นเดิม

“ อูยยย์ คุณนัฐของคุณณัฐมันฟิตจนผมแทบทนไม่ไหวรู้ไหมครับ” เขาบอกหล่อน
“อื้มมม….เบาค่ะ นัฐไม่ไหว” นัฐนั้นก็รู้สึกได้เช่นกัน เธอต้องกัดฟันกรอดทีเดียว

....และไม่นานลำแกร่งที่ใหญ่ยาวนั้นก็ค่อย ๆ หายเข้าไปอย่างช้า ๆ จนหมด โดยความช่วยเหลือซึ่งกันและกันของคนทั้งสอง

.....นัฐนั้นลืมอาย ลืมสิ้นทุกอย่าง เธอยอมรับว่านี่เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่สุดแสนจะทรมานแต่เธอก็รู้สึกสนุก ขึ้นมาเหมือนกัน นายดอนเริ่มเดินหน้าถอยหลังอีกครั้ง ทั้งสองประจันหน้ากันประกบจูบกัน ลิ้นสอดตวัดกันไปมาอย่างเริ่มรู้ทางกัน และที่นัฐนั้นไม่ตั้งตัว แขนแกร่งของคุณดอน ก็สอดเข้าไปใต้ขาอ่อนของเธอ พร้อมกับยกตัวเธอขึ้นอย่างไม่ยากเย็นนัก

“ ว๊าย คุณดอน ” เธอร้องออกมา
“เย็นไว้ครับแล้วคุณจะรู้สึกสนุกสุดขีดทีเดียว”

...ว่าแล้วเขาก็เริ่มโยกย้ายอาวุธเข้าออกในท่ายืน และจับเธออุ้มอยู่นั้นอย่างเต็มที่ทีเดียว มันจึงชักควยถอยออกมาช้า ๆ กลีบแคมหีของณัฐปลิ้นแบะตามควยออกมา อวดแคมในปากรูและจงอยแตดแดงอร่าม แง่เงี่ยงครูดรูหีและตุ่มไตภายในทำเอา คุณณัฐหีใหญ่ต้องกระดกก้นแอ่นโคกหีขึ้นตามควย ประกบติดกับโหนอกโคกอย่างแนบสนิท ขนหมอยหงิกงอพันกันจนไม่รู้ของใครเป็นของใคร เหลือแต่พวงกระโปกยานใหญ่ คลอเคลียอยู่กับแคมหีอวบขาวและง่ามก้นของณัฐ

" โอ๊ย....ซี๊ดดดดดดดด...ควยดอนเข้ารูหีณัฐยันมดลูกเลย....ดอนจ๋า....ซี๊ด.... ณัฐทั้งเสียวทั้งคันรูหี....อูยยยยยยย....ซี๊ด...." ณัฐร้องครางด้วยความเสียวซ่านที่ถูกตะบันควยเข้าไปแน่นตื้อ ต้องเผลอคราง ทำให้ดอนย่ามใจยิ่งนัก
" ซี๊ดดดดด....อูย....ซี๊ด....อร่อยรูหีจัง...ดอนจ๋า....กระเด้าควยแรง ๆ.....หนัก ๆ....ยาว ๆ....ซี๊ด..." "มันครูดรูหีณัฐ....ณัฐเสียวหี......ซี๊ด...เสียวหีจังเลย......ดอนจ๋า..... ซี๊ด ดอนจ๋า....นะ....นะ....น้ำหีณัฐ...จะ....แตกแล้ว....ดอนจ๋า...ซี๊ด.... ซี๊ด...กดควยลึก ๆ เลย" ...."

....ดอนกดควยอัดแน่นมิดด้าม ทำเอาคุณณัฐสาวใหญ่ที่กำลังหลั่งน้ำหีออกมาอาบควยมันไม่ขาดระยะจนมันรู้สึก ได้ ต้องขมิบรูหีดูดตอดควยมันตลอดลำยาวตามจังหวะหลั่งของน้ำหีที่ขมิบออกมาชะหัว บักใหญ่ จนทำให้ดอนสุดกลั้นไม่ไหว ขย้ำเต้านมอวบทั้งสองข้างแทบจะให้แหลกเหลวคามือ กดตูดให้ควยฝังลึกในรูหีจนสุดครางหอบ " ซี๊ด....คุณณัฐจ๋า....เสียวควยดีจริง

" เอ้า....ดอนจ๋า....ณัฐแอ่นหีให้แล้ว....ซี๊ด...ฉีดน้ำควยออกมาเลย...หีกินน้ำขาวขุ่นของดอน....อุ้ย...อุ้ย...ออกแล้ว...."
"น้ำควยดอนออกแล้ว....สาวสวยร้อนรูหีไปหมดเลย....ซี๊ด....อุ๊ย..น้ำควยพุ่งแรงจัง....ซี๊ดอุ๊ย"
"มันพุ่งเข้ามดลูก....โอย...น้ำควยเยอะจัง....ซี๊ด......"
"ดอนจ๋า...อย่าพึ่งชักควยออกนะคะ...ให้รูหีณัฐดูดน้ำควยดอนจนสะเด็ดเสียก่อน....ซี๊ด "

...ดอนกดควยแนบสนิทขมิบตูดหยุบ ๆ จนน้ำควยหยดสุดท้ายฉีดพุ่งเข้ารูหีคุณณัฐหมดสิ้น จนล้นไหลย้อยออกมาหยดตามง่ามขาขาวผ่อง น้ำหีและน้ำควยไหลซึมจากปากแคมหีที่ยังคาบควยบวมตุ่ย ไหลย้อยลงมาตามง่ามขาเป็นทางแล้วหยดลงบนที่พื้นห้องน้ำ เป็นผลให้สาวนัฐถึงกับครางเสียงกระเส่าอย่างลืมตัว เธอต้องเหนี่ยวคอของเขาไว้แน่นรวมทั้งคุณดอนที่ก็ไม่แพ้กัน เกมส์กามของทั้งคู่เป็นไปอย่างถึงพริกถึงขิงในห้องน้ำ ที่ทั้งคู่แยกออกจากกลุ่มเพื่อนมานั้น คุณดอนสอนลีลาต่าง ๆให้เธอในหลาย ๆ ลีลาด้วยกัน และแต่ละลีลาท่าทางนั้นมันก็ทำให้สาวสวย ถึงกับต้องร้องครางหน้าตาเหยเกทีเดียว แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้เขาเช่นกัน
ทั้งคู่กระทำต่อกันอยู่พักใหญ่จึงสงบศึกลง นัฐนั้นต้องใช้ปากทำความสะอาดให้กับเขาด้วยความเต็มใจมากขึ้นเช่นกัน และต่างก็ชำระล้างร่างกายจนเรียบร้อย และออกมาสมทบกับเพื่อนทางด้านบนอีกครั้งหนึ่ง โดยคุณดอนนั้นหาชุดนอนขายาวของภรรยาเขา ให้เธอใส่เป็นที่เรียบร้อย และประคองกอดกันขึ้นมา และพบว่าทั้งสี่คนนั้นกำลังนั่งคุยกันอย่างสนุกสนานอยู่

“ เป็นไงบ้างคะดอน คุณนัฐถูกใจคุณไหม เออแล้วคุณนัฐล่ะคะ ดอนเก่งไหมคะ” คุณสรถามขึ้นและเดินตรงมาหาคนทั้งคู่
“ เยี่ยมากคุณ ผมไม่เคยเจอใครสุดยอดแบบนี้มาก่อน ว่าไงวิทย์นายเห็นด้วยไหม ” คุณดอนถามต่อ
“ ครับ ผมเห็นด้วย ผมเองยังเกือยแย่เลยครับ” วิทย์ตอบ นัฐถึงกับหน้าแดงกล่ำ ก้มหน้านิ่ง และซบลงไปกับอกของคุณดอน เพื่อหลบหน้าทุกคนที่กำลังจ้องเธออยู่ เมื่อทั้งหมดนั่งลงและสนทนากันไปได้สักพัก ก็เริ่มแยกย้ายกันเพื่อพักผ่อน โดยเวลาขณะนั้นตีสี่กว่าแล้ว โดยคุณสรจัดที่นอนให้กับสาวสวย ที่ห้องเดียวกันกับเธอกับดอนนั่นเอง

.....แปดโมงเช้าวันต่อมา เมื่อสาวสวยนัฐตื่นขึ้น เธอยังพบว่าสองสามีภรรยาที่ปรนสวาทให้เธอเมื่อไม่กี่ชั่วโมงทีผ่านมายังคง นอนหลับอยู่ เธอจึงย่องออกมาจากห้องเพื่อหาน้ำดื่ม และเตรียมตัวกลับบ้านของเธอ ร่างสวย ด้วยผมยาวสลวยนั้น แสงแดดอ่อนทำให้เธอเสมือนนางฟ้าไม่มีผิด เธอนั่งจิบกาแฟที่อยู่ที่หน้าระเบียงของชั้นบนสุดที่เมื่อคืน เธอพบกับบทพิศวาสที่ยากจะลืมเลือนเสียมิได้

“ คุณยุทธขา นัฐเป็นคนเลวเสียแล้วค่ะ นัฐขอโทษจริง ๆ ”

.......หน้าของเธอเศร้าสร้อยอย่างเห็นได้ชัดทีเดียว เธอตัดสินใจที่จะออกจากบ้านหลังนั้นทันที เพื่อจะกลับบ้านเธอให้ไว้ที่สุด เมื่อตัดสินใจเช่นนั้นเธอจึงมองหาชุดที่เธอสวมมาเมื่อวานทันทีและไม่ยากนัก เพราะมันถูกกองไว้ที่โซฟาอย่างเรียบร้อย และจัดแจงเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวทันที และขับรถออกจากบ้านไปโดยมิได้บอกลาใครแม้แต่คนเดียว
........................................................................................

ตอน 6 (ไปเชียงใหม่)

.....วันสงกรานต์ใกล้มาถึงอีกครั้งของปีนี้ เหมือนเดิมที่ทรงยุทธไม่สามารถกลับมาหาเธอที่กรุงเทพฯได้ เพราะต้องเร่งงานต่อ เขาจึงตัดสินใจโทรศัพท์หาเธอเพื่อชักชวนเธอมาเที่ยวเชียงใหม่เพื่อเป็นการ พักผ่อนด้วย และภรรยาคนสวยของเขาก็ตอบตกลงทันที เพราะนี่เป็นโอกาสที่จะเจอกับสามีของเธอได้ง่ายที่สุด แต่เธอไม่สามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ทัน จึงตัดสินใจที่จะให้นายแม้นคนขับรถของทรงยุทธเป็นคนขับไปให้ โดยกำหนดออกเกินทางเป็นวันที่ 12 เมษาฯนั่นเอง เธอสั่งให้ลุงแม้นนำรถโฟล์วีลคันงามไปเช็คสภาพโดยทันที

......เมื่อถึงกำหนดวันเดินทาง สาวสวยจึงออกเดินทางกันแต่เช้า เพราะเธอต้องการที่จะดูทิวทัศน์ของข้างทางไปเรื่อย ๆ ถ้าเป็นกลางคืน เธอก็จะไม่สามารถเห็นอะไร หรือแวะซื้ออะไรได้เลย สาวนัฐแต่งตัวด้วยชุดสบาย ๆ เสื้อเชิ้ตกระดุมแขนยาวตัวใหญ่ผูกชายเสื้อไว้ด้านหน้า กางเกงสามส่วนสีขาว เธอสั่งการณ์คนในบ้านและบอกพ่อแม่ลาพ่อ แม่ของทรงยุทธก่อนออกเดินทาง รถเคลื่อนตัวออกจากบ้านหลังนั้นราวตีห้าครึ่ง เพราะเธอต้องการให้ถึงที่หมายไม่เย็นไปนัก ลุงแม้นนั้นปกติเขาเป็นคนพื้นเพทางเหนืออยู่แล้ว บ้านของเขาอยู่ที่ลำพูน จึงชำนาญเส้นทางขับรถเป็นอย่างดี ภายในรถนั้น ด้านหลังถูกดัดแปลงให้สามารถพักหรือนอนได้อย่างสบาย เครื่องเสียง ทีวี ราคาแพงถูกใส่เข้าไปโดยทรง สาวสวยนั่งทอดร่างเหยียดขาไปข้างหน้าตัวของเธอพิงอยู่กับเบาะตัวข้าง หน้าต่างรถนั้น สายตาเธอจ้องมองไปทางด้านข้างอย่างตั้งอกตั้งใจทีเดียว

.........ลุงแม้นนั้น ขณะที่เขาขับรถไปก็พลางคิดไปว่า จะทำอย่างไรหนอเขาจึงจะเคล้มสวาทนายสาวหน้าหวานซึ้งคนนี้ได้อีกสักรั้ง หลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อนเขาสามารถพิชิตเธอสำเร็จที่สวนกล้วยไม้นั่น

“ คุณนัฐครับ ถ้าต้องการแวะที่ไหนบอกด้วยนะครับ แถวนครสวรรค์มีของอร่อย ๆ เยอะครับ ” ลุงแม้นชวนคุยก่อน
“ ดีเหมือนกันค่ะลุง นัฐก็อยากได้ของฝากไปให้ทรงยุทธเหมือนกัน ถ้าถึงที่ซื้อของฝากก็แวะก็แล้วกัน “ เธอตอบไป แต่ก็ไม่กล้ามองไปข้างหน้านัก
“ ตกลงครับ แหมวันนี้รถก็ยังติดนะครับ” เขากล่าวต่อ
“ ถ้าลุงเหนื่อยก็ไม่ต้องฝืนขับนะคะ แวะพักก็ได้ ไปถึงช้าและปลอดภัยจะดีกว่าค่ะ ” นัฐบอกเขาต่อ เพราะกลัวคนขับรถจะเหนื่อยเกินไป นายแม้นนั้นชำนาญทางมาก เพราะเขาเคยขับรถมาส่งทรงยุทธหลายครั้งแล้วปกติเขาจะขับรถเร็วมาก แต่วันนี้ลุงแม้นต้องขับไม่ให้ไวเกินไป เพราะเป็นคำสั่งจากเจ้านายที่เชียงใหม่ของเขาให้ลดความเร็วลง และก็เป็นโอกาสดีที่ลุงแม้นนั้นจะได้อยู่กับนายสาวหน้าหวานซึ้งได้นานที่สุด

.......สิบโมงเช้ารถก็มาถึงยังนครสารรค์ คนขับรถเฒ่าจึงเลี้ยวรถเข้าไปยังร้านที่ขายของที่ระลึกเพื่อให้นายสาวได้ลง ไปพักผ่อนอิริยาบท หลังจากที่เธอนั่งหลับอยู่ในรถมาได้สักพัก รวมทั้งตัวเขาที่เริ่มล้าเหมือนกันเพราะรถวันนี้ค่อนข้างมากทีเดียว

“ลุงแม้นมาทานข้าวด้วยกันค่ะ ทานอะไรดีคะ” เธอชวน ลุงแม้นนั้นรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้รับคำเชิญชวนจากนายสาว ที่ยอมร่วมโต๊ะทานข้าวกับเขาโดยไม่รังเกียจ แต่เมื่อเขาปฏิเสธด้วยความเกรงใจก็ถูกเธอดุกลับ จนต้องยอมรับแต่โดยดี โดยเธอพาเขามายังร้านขายข้างแกงตรงศูนย์อาหาร เธอเลือกกับข้าวสองสามอย่างเพื่อเป็นอาหารเช้าของเธอหลังจากเดินทางมาได้ยัง ไม่ถึงครึ่งทางเลย

....หลังรับประทานอาหารเสร็จ เธอจึงเริ่มซื้อของ ซึ่งล้วนแต่เป็นขนมนมเนยทั้งสิ้น และจึงเดินทางต่อ ซึ่งก็เสียเวลาไปหนึ่งชั่วโมงทีเดียว พวกเธอมาถึงเชียงใหม่เป็นเวลาทุ่มเศษ ลุงแม้นตรงเข้าไปยังที่พักของทรงยุทธทันที ซึ่งต้องเดินทางไปยังนอกเมืองอีกสักระยะหนึ่ง และต้องเข้าไปยังทางลูกลังที่แคบเพียงพอให้รถสวนกันได้เท่านั้น และเมื่อมาถึงทรงยุทธก็ยืนรอรับเธออยู่แล้วนั่นเอง

“ คุณคะ คิดถึงจังค่ะ” สาวสวยเดินเข้าไปสวมกอดเขาทันทีที่ได้เจอกัน
“ ผมก็เหมือนกัน เป็นไงเดินทางสนุกไหมครับ ” ของกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มไม่แพ้กัน
“ สนุกมากค่ะ ได้เห็นทิวทัศน์ตั้งหลายอย่าง ” เธอบอก

......แล้วทั้งคู่จึงประคองกอดกันเข้าไปยังบ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านหนึ่งชั้นเท่านั้นแต่มีสองห้องนอน สำหรับเขาและลุงชอบคนขับรถของเขานั่นเอง เขาบอกให้เธออาบน้ำอาบท่าเสียจะได้ออกไปทานข้าวกัน โดยมีคนขับรถถือของไปไว้ให้เข้าที่เข้าทาง เมื่อนัฐภรรยาคนสวยของเขาอาบน้ำเสร็จและเปลี่ยนชุดใหม่ด้วยชุดนอนสีโอโรสที่ เธอเตรียมมาเพื่อใส่ที่นี่โดยเฉพาะ
ทรงยุทธจึงพาเธอมานั่งที่ม้าหินอ่อนด้านหน้าบ้านพักของเขา โดยเขาได้บอกให้แม่บ้านของที่นี่เตรียมอาหารอย่างดีที่เขาออกไปซื้อมาจากตัว เมืองมารอภรรยาแสนสวยของเขา พร้อมกับไวน์ขวดหนึ่ง บรรยากาศในตอนนั้นแม้ไม่ใช่หน้าหนาวแต่ก็เย็นพอสมควร ทั้งสองนั่งทานอาหารท่ามกลางแสงเทียน และคุยกันในเรื่องต่าง ๆ นา ๆ เป็นการบ่งบอกว่าทั้งคู่คิดถึงกันเพียงใด

.....และเมื่อเสร็จจากอาหารมื้อนั้น เขาจึงพาเธอเข้าห้องนอน เพื่อหาความสุขกันเพราะห่างเหินกันมานานมากแล้ว ภายในห้องในเย็นฉ่ำเพราะแอร์คอนดิชั่นที่ถูกเกิดไว้ แสงไฟสลัวที่เปิดไว้เผยให้เห็นสัดส่วนของกันและกันได้อย่างถนัดถนี่

“ สวยจริง ๆ เมียผม ทำไมคุณไม่มาอยู่กับผมที่นี่ล่ะครับ เราจะได้มีความสุขด้วยกันทุกวัน” เขาบอก
“โธ่ ทำไมนัฐไม่อยากมาล่ะคะ แต่นัฐต้องทำงาน เพื่อนของคุณขาดนัฐได้ที่ไหน รายนั้น งานเขาพังหมดแน่ค่ะ” เธอบอก
“ ก็ให้มันหาใหม่สิ มาเป็นแม่บ้านให้ผมที่นี่ดีกว่านะคนดี “ เขาบอก

......เสื้อนอนของนัฐถูกถอดออกอย่างช้า ๆ จนเผยให้เห็นฐานอกทั้งสองที่ยังคงซ่อนตัวอยู่ภายใต้บราตัวน้อยนั้น แต่ไม่นานมันก็หลุดออกด้วยน้ำมือของเขา ทรงยุทธบรรจงก้มลงดูดดื่มกับอกอิ่มนั้นอย่างแผ่วเบา ลิ้นของเขาไล่เลียไปมาทั่วเนินอกทั้งสองข้าง และมาหยุดวนที่ปลายยอดชูชันนั้นเนิ่นนาน สาวสวยเธอแอ่นอกรับเขาอย่างรู้งานทีเดียว และไม่นานกางเกงนอนของเธอก็ถูกปลดออกพร้อมกับชั้นใน ทรงยุทธไล่เลียต่ำลงมาจากเนินอก มาที่หน้าท้องแบนเรียบ ไม่มีแม้ไขมันส่วนเกิด และต่ำลงมาที่จุดกึ่งกลางตัวของภรรยาคนสวย ปากเขาเริ่มทำงานกับความชุ่มฉ่ำนั้นทันที แล้วจับสองขาขาวอวบของณัฐแบะอ้าออก จนเห็นเนินโคกโยนีโหนกใหญ่ เต็มไปด้วยขนอุยสีดำสนิท ปกคลุมอยู่อ้าออกจนสุด จนแคมโยนีอวบขาวแบะอ้าน้อย ๆ เห็นรูโยนีแดงเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเมือก ติ่งแตดแดงชูชันสั่นระริกด้วยความเงี่ยน พลันจมูกโด่งของทรงยุทธก็ฝังลึกลงไปตรงเนินโคกโยนี ตวัดลิ้นเลียไปทั่วแคมโยนีอวบขาวทั้งสองกลีบ จนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย แล้วสองมือของทรงยุทธก็แบะแคมโยนีให้อ้าออก ตวัดลิ้นเลียฉกลงไปในใจกลางรูโยนี กระดกลิ้นเลียไปทั่วปากรูจนหนำใจแล้ว จึงแลบลิ้นสากออกมาลากเลียจากด้านล่างรูตูดจนถึงปากรูโยนีแดงลากเลยขึ้นไปจน ถึงเม็ดแตดของณัฐ กระดกลิ้นเลียแล้วอ้าปากอมเม็ดแตดแดงนั้นดูดดุนละเลงลิ้น จนเม็ดแตดแดงพลิกไปพลิกมา ทำเอาณัฐสะดุ้งผวาร่างแอ่นสะโพกผายใหญ่ยกโคกโยนีโหนกใหญ่ขึ้นเร้า ๆ สองมือจิกหัวทรงยุทธกดลงหาโคกโยนีครางกระเส่า

" อูย....ซี๊ด....ทรงยุทธจ๋า...เสียวโยนี....เสียวแตด....ซี๊ด....ลิ้นทรงยุทธ ดีเหลือเกิน....ซี๊ด....ทนไม่ไหวแล้ว....ซี๊ด....ทรงยุทธจ๋า...."

.....และได้ผลภรรยาคนสวยของเขา ถึงกับต้องยกสะโพกขึ้น และขยุ้มมือไปที่ศรีษะของเขาอย่างหลงไหล ทรงยุทธทำงานของเขาไปได้สักครู่จึงถอดกางเกงของเขาออก เผยให้เห็นสัดส่วนของเขากำลังผงาดง้ำอย่างเต็มที่ เขาเดินมายืนข้างเตียงและประคองให้หน้าสวยนั้นพลิกตัวมาเพื่อจัดการกับอาวุธ ของเขาทันที ซึ่งนัฐเองก็ทำตามอย่างว่าง่ายทีเดียว ณัฐรีบเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับคว้าจับควยไว้ คุณณัฐรีบอ้าพร้อมฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของควย

" อูย....ซี๊ด....คุณณัฐจ๋า ปากแดงสวยงับอมลำควยเข้าไปในปาก อา...ปากแดงสวยอ้าอมควยเข้าไปจนสุดคอหอย
" อูย....ดีจัง...คุณณัฐ....ผมเสียวควยจัง...ซี๊ด..."
ทรงยุทธครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนควยใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มจนหลุดเสียงดังบ๊วบ แล้วเลียไปทั่วผิวหนังหยาบที่ห้อหุ้มไข่สองใบอย่างแสนเอร็ดอร่อย พร้อมอมไข่ใส่เข้าไปในปากที่จิ้มลิ้ม
“อื้มมม…ดีจัง คุณเก่งมากจริง ๆ” เขาชม จะไม่ให้เก่งได้อย่างไร ในเมื่อเธอต้องลิ้มรสท่อนสวาทจากคนอื่นมาแล้วนั่นเอง
“ พอแล้วล่ะคุณ ผมจะเริ่มล่ะนะ” ทรงยุทธบอก ลีลาของเขานั้น ถ้าเทียบกับคนอื่นแล้วมันด้อยกว่ามากทีเดียว แต่นี่เป็นคนที่เธอรักสุดชีวิต เธอจึงรับมันได้ดีกว่าอย่างแน่นอน อาวุธของเขาถูกบรรจงสอดใส่เข้าไปอย่างช้า ๆ ความรัดรึงที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่ต้องสูดปากพร้อมกันทีเดียว
“ซีดด์ คุณคะ ดีจังค่ะ” นัฐเอ่ย เมื่อได้ยินดังนั้น ทรงยุทธจึงเริ่มทำงานของเขาอย่างตั้งใจและเริ่มเดินหน้าถอยหลังถี่ขึ้น เรื่อย ๆ จนสาวสวยถึงกับหัวสั่นหัวคลอนไปเลยทีเดียว

“ กิ๊งก่อง………กิ๊งก่อง”

....เสียงกระดิ่งที่หน้าบ้านพักถูกกดขึ้น

“ นายครับ นาย แย่แล้วนาย ”

.... เสียงคนงานคนหนึ่งของที่นี่ตะโกนเรียกทรงยุทธเสียงดังลั่น ทรงยุทเมื่อได้ยินดังนั้น เขาจึงจำต้องถอนอาวุธของเขาออกและเดินไปใส่กางเกงแพร เพื่อออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมมีคนงานมาหาเขาตอนนี้ได้
“มีอะไรหรือ จอม” เขาถามเมื่อพบว่าคนที่มาเรียกคือคนงานของเขานั่นเอง และเมื่อเด็กคนนั้นบอกถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เขาจึงรีบร้อนที่จะออกไปยังไซด์งานในทันที
“ นัฐผมขอโทษ งานผมมีปัญหา ผมต้องรีบไปแล้วล่ะนะ ขอโทษจริง ๆ ที่ไม่ได้……..เอ้อ” เขากล่าวขอโทษ
“ ไม่เป็นไรค่ะ ไปเถอะงานสำคัญกว่า ” เธอจำต้องยอมปล่อยให้เขาไป ทั้ง ๆ ที่เธอยังคงค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น แต่ก่อนไปเขาได้เขียนโน๊ตให้ลุงชอบคนขับรถ ให้พาภรรยาเขาออกไปเทียวในวันรุ่งขึ้นด้วย เมื่อสามีเธอออกไปแล้ว เธอก็ออกมาปิดประตูให้เรียบร้อย และเข้านอนทันที เธอคิดมากจนต้องร้องไห้ออกมาทีเดียว และไม่นานนักเธอก็เผลอหลับไป

.....เช้าวันต่อมา สาวสวยตื่นแต่เช้าตรู่เพื่อออกมารับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่น เพราะที่นี่มีต้นไม้รายล้อมไปหมด และในจังหวะนั้นลุงชอบก็เดินออกมาพร้อมกับอุปกรณ์ในการจับปลาของเขา เขาไม่ได้ใส่เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงขาสั้นสีเข้มเท่านั้น

“ไปไหนคะลุง” เธอถาม
“ไปตกปลาครับ คุณนาย คุณนายไปด้วยกันไหมครับสนุกดี อยู่ทางด้านหลังนี่เองครับ” ลุงแม้นตอบ

......นัฐถิกาสาวสวยนึกสนุกเธอจึงตัดสินใจที่จะตามลุงแม้นคนขับรถ ไปดูวิธีหาปลาของเขา โดยที่ไม่ลืมที่จะปิดประตูและทิ้งโน๊ตไว้ให้สามีของเธอ เผื่อเขาจะกลับมา ทั้งสองเดินมาถึงที่คลองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งทางด้านท้ายที่พัก ซึ่งต้องเดินตามทางเดินแคบ ๆ เข้ามา แต่บรรยากาศรอบข้างนั้นช่างงดงามเสียนี่กระไร ในความคิดของสาวสวย ลุงแม้นจัดให้เธอนั่งพักยังใต้ต้นไม้ใหญ่นั้น และเมื่อทุกอย่างพร้อมเขาก็ถอดกางเกางขาสั้นออก เหลือแต่กางเกงในเพียงตัวเดียว แต่เท่านี้ก็ทำให้สาวสวยถึงกับตกตะลึง เพราะเธอสามารถเห็นอาวุธของเขาอย่างถนัดตา แม้ว่ามันจะยังขดอยู่ในกางเกงในของเขาก็ตาม คนขับรถเฒ่ารู้เป็นอย่างดีว่าขณะนี้ นายสาวของเขากำลังจ้องมอง สิ่งที่ขดอยู่ตรงกลางเป้าของเขาอยู่ แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจ เขาค่อย ๆ เดินลงน้ำอย่างใจเย็นพร้อมกับแหเล็ก ๆ ของเขา

....นัฐมองภาพการหาปลาของลุงคนขับรถอย่างตื่นตาตื่นใจ ที่เดียว ไม่กี่อึดใจเธอก็พบว่าเขาได้ปลามากพอที่ต้องการแล้ว จึงขึ้นมาจากน้ำเอามาใส่ไว้ด้านใน ซึ่งเมื่อลุงแม้นเดินขึ้นมา เธอก็ต้องมองตาค้างอยู่ที่เป้าของเขาอีกครั้งเพราะตอนนี้มันเริ่มชูชันขึ้น ภายใน จนเห็นเป็นสันทีเดียวเพราะน้ำในตอนนี้มันช่างเย็นจริง ๆ คนขับรถเฒ่าเดินขึ้นลงอีกหลายครั้งจนได้ปลาพอสมควร จึงขึ้นจากน้ำและใส่กางเกงเข้าไปตามเดิม จากนั้นจึงชวนเธอกลับ โดยให้เธอเดินนำหน้าออกไป ตลอดระยะทางที่เดินออกจากที่นั่น คนขับรถเฒ่า มิได้วางตาจากแผ่นหลังที่ปกคลุมด้วยผมยาวสลวย และก้นงามที่ได้สัดส่วนนั้นนั้นเลยแม้แต่น้อย และยากต่อควาทนทานต่อไปเมื่อถึงจุดหนึ่งคนขับรถเฒ่าจึงทิ้งของ ๆ เขาลง และเข้าไปสอดแขนเข้าไปที่เอวและดึงตัวเธอให้ไปพิงอยู่กับต้นไม้ข้างทางทันที นัฐนั้นยังไม่ทันตั้งตัวเธอจึงเซไปตามแรงดึงของคนรถเฒ่าอย่างไม่ยากเย็นนัก

“ อะไรกันนี้ลุง จะทำอะไร อย่านะ”

นัฐทำเสียงดุใส่ แต่ไร้ผล ปากของเธอถูกบดเบียดเพื่อป้องกันไม่ให้เธอร้องโวยวาย นายแม้นสอดตัวเข้าทาบทับตัวเธอจนแทบไม่เห็นตัวเธอทีเดียว แขนแกร่งของเขาโอบรอบเอวเธอไว้แน่น โดยที่นัฐได้แต่ปัดมือไปมาเพื่อไม่ให้เขาทำอะไรเธอได้ และไม่นานนักเธอก็อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด อาการขัดขืนเริ่มจากหายไป มือน้อย ๆ ของเธอโอบรอบคอคนขับรถเฒ่าอย่างลืมตัว นายชอบแน่ใจว่าเธอไม่ขัดขืนอย่างแน่นอนจึงถอดจูบออก แต่เปลี่ยนเป็นก้มมาที่ซอกคอไรลงมาที่ร่องอกของเธอเรื่อย โดยที่นัฐนั้นถึงกับหน้าแหงนหงายไปทีเดียว ลำแกร่งของคนขับรถถูกเผยออกอย่างรวดเร็ว และถูไถไปมากับหว่างขาของเธออย่างจงใจและหนักหน่วง ไม่มีเสียงพูดใด ๆ จากคนขับรถเฒ่าเลย ตอนนี้เขาหน้ามืดตามัวไปหมด เพราะทนความงามของเจ้านายสาวไม่ไหวนั่นเอง สาวสวยลืมตัว เผลอตัวเผลอใจไปกับรสสวาทที่กำลังปรนเปรอให้กับเธออยู่ไปเสียแล้ว ลุงแม้นเอาลำควยถูไถเนินโยนีนอกชุดนอนบางไปมา แล้วจูบไซร้ที่ซอกคอจนคุณณัฐเผลอคราง

" ซี้ดด อูยย เสียวในรูจังค่ะ เธอต้องยอมรับว่าสิ่งที่ยังค้างเติ่งมาจากเมื่อคืนมีผลมากทีเดียว
“โอยยส์ ลุงอย่าค่ะ อย่าเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า “ นัฐบอกแต่ยังครางกระเส่า

......ไม่มีเสียงตอบใด ๆ อีกเช่นเดิม คนขับรถเฒ่าดำเนินต่อไป มือของลุงแม้นล่ะจากไหล่ ลงมาลูบไล้เหนือชุดนอนลายลูกไม้ที่คลุมเต้าเต่งเบา ๆ ก่อนขยี้อุ้งมือลงไป อกของเธอแอ่นขึ้นลง สะท้อนตามลมหายใจแรง ด้วยการถอดกระดุมเสื้อนอนของเธอออกทีละเม็ด เผยให้เห็นเนินอกอวบสล้าง ลายลูกไม้บนเนินอกไม่สามารถปกปิดความขาวนวล และหัวนมของคุณณัฐที่ชูชันออกมาอย่างเด่นชัด และสอดมือเข้าไปตะปบเข้ากับอกอวบและคลึงไปมาด้วยย่ามใจ พอปลายลิ้นสัมผัสยอดหัวนม คุณณัฐสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว แอ่นร่างอวบเบียดอกรับ ลุงแม้นกระดกลิ้นเลียวนไปรอบเต้าเต่ง สลับดูดปลายอกจนหัวนมเม็ดเล็กแข็งชูชัน มืออีกข้างเคล้าคลึงเต้าที่เหลือ เธอแอ่นอกให้ลุงแม้นดูดนมอย่างมีความสุข อารมณ์กระเจิดกระเจิง น้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มเต็มรูโยนี ร่างงามขาวนวลอวบอัดได้สัดส่วนเปลือยเปล่าของนายสาว ก็ปรากฎต่อสายตาของลุงแม้น นมตั้งเต้าเต่งตึงอวบสะท้อน เอวคอดรับกับสะโพกผายหนั่นแน่น หน้าท้องแบนราบ ขนหมอยดำปรกคลุมโคกโยนีที่โหนกใหญ่ ลามลงมาถึงแคมทั้งสอง โหนกเนินโยนีนูนเด่นยั่วยวนให้ลิ้มลองยิ่งนัก

" อาาา..งามเหลือเกิน..คุณณัฐจ๋า..ทั้งขาวทั้งอวบ..โคกโยนีของคุณณัฐโหนกนูน ถูกใจลุงแม้นจริง ๆ." ลุงแม้น กอดกระชับแนบร่างอวบอัดของนายสาวเข้าหาตัว โดยที่ส่วนล่างนั้นอาวุธที่แข็งชูชันนั้นกำลังเสียดสีอยู่ที่หว่างขาอย่าง เมามันทีเดียว สาวสวยได้แต่หลับตาพริ้มหน้าตาแหงนหงายด้วยความเสียวซ่านสุดขีด จากการปรนเปรอจากคนขับรถที่เจนจัด เธอไม่คิดมาก่อนว่าจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์เยี่ยงนี้ กับคนขับรถของสามีเธออีกครั้ง ซึ่งหลายครั้ง เธอพยายามเลี่ยงแล้วก็ตาม

......ลุงแม้นคนขับรถ เริ่มการโจมตีอีกครั้งด้วยก้มลงใช้ปากงับจงอยเนื้อที่ตอนนี้มันพุ่งชูชัน สีชมพูเรื่อ ๆ ผสมผสานกับผิวขาวสะอาดหมดจรด ของเธอทำให้ชายแก่หลงไหลยิ่งนัก เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วไม่ว่าสาวใด ก็มิอาจจะหักห้ามใจได้เช่นเดียวกับเธอ

“ ผมรู้นะครับคุณหนู ว่าเมื่อคืนคุณหนูไม่สำเร็จกับคุณผู้ชาย ให้ผมช่วยปลดเปลื้องจะดีกว่านะขอรับ” ชายแก่เริ่มโน้มน้าวเธอ
“ลุง….ลุงแม้นดูฉันหรือนี่” นัฐทำท่าตกใจ
“ ผมไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ครับ ขอโทษจริง ๆ แต่ก็ทำให้กระผมมีโอกาสอย่างนี้จริงไหมครับ เชื่อผมสิ ผมจะทำให้ดีกว่าที่คุณผู้ชายทำกับคุณหนูทีเดียว ”

...คนขับรถเฒ่าบรรยายสรรพคุณอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้หยุดหย่อนจากการปลุกเร้าอารมณ์ให้กับนายสาวต่อไป และเมือแน่ใจว่านายสาวคงไม่ขัดขืนแน่นนอน คนขับรถเฒ่าจึงจัดการดึงกางกางนอนตัวบางนั้นออกจากร่างของเธออย่างไม่ยาก เย็นนัก พร้อมกับตะปบมือเข้าไปหาความชุ่มฉ่ำนั้นในทันทีทันใด สาวสวยถึงกับครางไม่เป็นส่ำทีเดียว

“อย่าค่ะ ลุง นัฐไม่ไหวแล้วค่ะลุง” นายแม้นนั้นรู้งานดีทีเดียว เขาถอดกางเกงของนายสาว
ออกและเอามาพาดบ่าไว้ และจ่ออาวุธไปยังเป้าหมาย แต่ยังก่อนเขาต้องการให้เธอแสดงความต้องการของเธอเองดีกว่า
“ ช่วยหน่อยสิขอรับคุณหนู ” คนขับรถเฒ่าออกคำสั่ง ไม่ต้องให้ย้ำอีกครั้ง สาวสวยจับอาวุธใหญ่ยาวนั้นให้ค่อย ๆ สอดแทรกเข้าไปสู่ถ้าสวาทของเธออย่างช้าๆ เรียวขาของเธอถ่างอ้าออกเพื่อช่วยให้ความล้ำลึกได้ง่ายขึ้น
" อุ้ย....อุ้ย....ซี๊ด...ลุงแม้น....อี๊ย์...." คุณณัฐครางเบา ๆ เมื่อหัวควยร้อนผะผ่าวกระทบปากรูโยนี อา....มันเสียววาบไปทั้งร่าง หน้าตาหวานซึ้งนั้นบัดนี้แดงกล่ำไปด้วยเลือดฝาด หน้าตาเหยเกเพราะความคับแน่น

....เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เธอต้องยอมให้กับคนขับรถเฒ่าผู้นี้ โดยที่เธอมิอาจทนต่อความต้องการของตนเองได้อีกต่อไป คนขับรถเฒ่าผู้เจนจัด มองดูการกระทำของเธอด้วยความรู้สึกภูมิใจ ที่มันสามารถเด็ดดอกฟ้าที่งามหยดย้อยได้อีกเป็นคำรบสอง

“ไม่ต้องกลัวนะครับ แถวนี้ไม่มีใครมายุ่มย่ามแน่นอน เพราะเป็นที่ของคุณผู้ชายขอรับ ”
...เมื่อลุงแม้นกดควยยวบ ๆ หัวควยบานบุกเบิกจนแคมโยนีอูมย่นเข้าตามควยใหญ่ที่มุดเข้ารูโยนีทีละน้อย ๆ เขาบอกเพื่อให้เธอคลายกังวลลง และไม่นานความมหึมาก็จมหายเข้าไปจนหมดสิ้น คุณณัฐครางเบา ๆ ทุกครั้งที่คนรถเฒ่าดันควยเข้าไป พลางส่ายร่างไปมา สองขาอวบขาวแบะอ้าออก ควยยิ่งเข้าลึกคุณณัฐก็ยิ่งเสียวและคันรูโยนี นายแม้นรู้สึกถึงความคับแน่น และอาการตอดตุบอยู่ภายในที่บ่งบอกถึงความต้องการของเธอ และดันตัวให้ตั้งตรงขึ้นและดันตัวนายสาวให้พิงอยู่กับต้นไม้นั้น และเริ่มเดินหน้าถอยหลังช้า ๆ การถอยหลังแต่ละครั้งมันช่างสาวยาว และกดลงไปอีกครั้งจนมิดนั้น มันทำให้นายสาวหน้าหวานของมันถึงกับกัดฟันกรอด

" โอ๊ย....ซี๊ดดดดดดดด...ควยลุงแม้นเข้ารูโยนีณัฐยันมดลูกเลย....ลุงแม้นจ๋า ....ซั๊ด....ณัฐทั้งเสียวทั้งคันรูโยนี....อูยยยยยยย....ซี๊ด...."

....ณัฐร้องครางด้วยความเสียวซ่าน เธอไม่กล้าร้องออกมา เพราะยังกลัวว่าใครอาจจะมาเห็นเข้าได้อีก ณัฐครางกระเส่าถาม พลางยกแขนเรียวขาวขึ้นโอบรอบคอลุงแม้น แล้วผงกหัวขึ้นตาปรือเยิ้ม หน้าแดงก่ำไปด้วยความเงี่ยน ปากแดงสวยออดอ้อนคู่เย็ด ส่วนท่อนล่างก็แอ่นโยนีขึ้นรับควยไม่ขาดระยะ ทำเอาลุงแม้นแทบบ้าด้วยความเงี่ยนกดควยเข้าไปแช่ในรูโยนีหมดลำยาว พลางก้มมองใบหน้าหวานเยิ้ม สบตานายสาวอย่างแสนรักกระซิบเสียงแหบ

" ซี๊ดดดดดดด....มันจ๊ะ....ทั้งมันทั้งเสียว....รูโยนีนายสาว....ยิ่งเย็ดยิ่ง มันควย....ซี๊ดดดดดด....มันตอดควยลุงแม้นใหญ่เลย....นายสาวจ๋า..'

ณัฐยิ้มหวานเยิ้มให้ลุงแม้นเมื่อเห็นมันครางกระเส่าด้วยความเสียวควย เมื่อเธอแอ่นเนินโคกโยนีขึ้นอัดกับหนอกควย ณัฐพรางขมิบรูโยนีตอดควยมันตุบ ๆ เพราะว่าถึงแม้มันจะมีต้นไม้หนาตาแต่ตำแหน่งที่เธอยืนอยู่นั้นมันใกล้ทาง เดินมากนั่นเอง คนขับรถเฒ่าผู้เจนจัด เดินเครื่องเร่งจังหวะไวขึ้นทุกที มือทั้งสองจับสะโพกของเธอไว้แน่น เพื่อช่วยให้เขาออกแรงได้ดีขึ้น สายตาไม่วางตาไปจากหน้าหวานซึ้ง ที่ตอนนี้มันหลับพริ้มเม้มริมฝีปากอยู่ มันหลงไหลนายสาวของมันเข้าแล้วอย่างเลี่ยงไม่ได้ และคิดต่อไปว่า ทำไมหนอนายผู้ชายของมันถึงปล่อยให้เธอว้าเหว่ได้ขนาดนี้

“ รู้สึกดีขึ้นมาบ้างไหมครับ คุณหนู ซีดด์” มันถาม
“อื้ม…ดีค่ะลุง แรงอีกก็ได้ค่ะนัฐไม่เป็นไร โอ๊ะ…อื้มม์ ซีดด์” เธอร้องขอออกมาอย่างหมดอาย สายตาของทั้งคู่จ้องมองกันอย่างมีความหมาย ทั้ง ๆ ที่ส่วนกลางยังคงทำงานอยู่ตลอด และมันเริ่มถี่ขึ้นเมื่อเธอร้องขอเช่นนั้น

......ครั้นแล้วท่อนควยยาวใหญ่ ก็เริ่มกระทุ้งกระแทกรูโยนีคุณณัฐอย่างหนักหน่วงรุนแรง ปลายหัวบักบานร่ากระทบกับมดลูกเสียงดังกึก ๆ ทุกที เมื่อมันเสือกควยเข้าไปมิดด้าม สาวปรู๊ดออกมาเกือบหลุด แล้วแทงสวนเข้าไปเต็มเหนี่ยวจนณัฐหน้าตาบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียวซ่าน มันรูโยนี ปากบางจิ้มลิ้มห่อครางกระเส่า ลุงแม้นปากประกบปากแดงลากลิ้นตวัดเข้าไปพัวพันลิ้นอ่อนนุ่มดุนดูดความหอม หวานเสียงดังจ๊วบจ๊าบ จนริมฝีปากนั้นบิดเบี้ยว น้ำลายเลอะรอบริมฝีปากจนไม่รู้น้ำลายใคร อา....ณัฐแทบขาดใจ แอ่นอกให้ลุงแม้นขย้ำขยี้ ส่วนท่อนล่างสะโพกขาวแอ่นอ้าโคกโยนีขึ้นรับควยขึ้นลงตามจังหวะ ทำให้ท่อนควยลุงแม้นที่กำลังตอกลงรู ป่ายปะครูดไคร้เอาตุ่มไตภายในรูโยนีแดงอย่างทั่วถึง หนอกควยกระทบกับเนินโคกโยนีดังพั่บ ๆ ไม่ขาดระยะ เคล้ากับเสียงพวงกระโปกยานใหญ่ตบง่ามตูดดังผลัวะ ๆ ไม่ขาดเสียง ลุงแม้นตะบันรูโยนีคุณณัฐอย่างหนักหน่วงจนแคมโยนี อวบขาวปลิ้นเข้าออกตามแรงควย พลันคุณณัฐก็ต้องบิดหน้าถอนปากสวยออกจากปากลุงแม้นเสียงดังจ๊วบผวาร่างกอด คู่เย็ดตัวสั่นเร่า ๆ อีกไม่กี่อึดใจต่อมาทั้งคู่จึงรู้สึกถึงสวรรค์ที่กำลังจะมาถึง

“โอยย์ คุณหนู ผมจะไม่ไหวแล้วครับ คุณหนูเด็ดดวงอะไรเช่นนี้ ซีดด์” นายแม้นสารภาพ
“ค่ะลุง นัฐก็เหมือนกัน เกือบแล้วค่ะลุง ซีดด์” เธอก็ไม่แพ้กัน เท่านั้นนายแม้นคนขับรถเฒ่าจึงเร่งการวามสุขที่จะเป็นอย่างนี้มากกว่า อีกอย่างคุณผู้ชายท่านดีกับผมมากครับ” นายแม้นกล่าว และเมื่อได้เวลาจึงออกเดินทางกันต่อ

......ตลอดระยะทางที่เดินทาง นัฐถิกาเธอหลับเกือบตลอดเวลา และเมื่อเวลาเธอหลับเธอดูเหมือนกันเด็กที่หลับไหล จนนายแม้นต้องแอบมองอยู่หลายครั้ง แต่ไม่กล้าทำอะไรด้วยความเกรงใจ ลำแกร่งของเขานั้นลุกโชนอย่างมิอาจหักห้ามใจได้ หน้าตาที่หวานซึ้ง อกนูนที่ซ่อนอยู่ในเสื้อยืดสีขาวกระชับนั้นมันยั่วยวนเขาเหลือเกิน จนทนแทบไม่ไหว

“ สวยจริง คุณหนูของผม ”
คนขับรถลำพึง และเมื่อทนต่อไปไม่ไหว ทางออกทางเดียวคือดึงอาวุธที่มันเรียกร้องนั้นออกมา และช่วยเหลือตัวเองไปด้วย โชคดีที่ถนนช่วงนี้ไม่ค่อยมีรถประกอบกับฟิมส์ดำที่มองจากข้างนอกจะไม่เห็น อะไรข้างใน ไม่นานนักสายธารใสก็ทะลักออกมาอย่างท่วมท้น นายแม้นรีบเช็ดให้สะอาดทันที และเก็บมันเข้าที่เดิมทันทีเช่นกัน และขับรถต่อไป โดยที่นายสาวยังคงหลับอยู่ด้วยความอ่อนเพลีย

...เธอกลับถึงบ้านเกือบจะเที่ยงคืน เพราะวันนี้รถติดเอามาก ๆ ทีเดียว และเมื่อมาถึงเธอจึงรีบอาบน้ำและขึ้นนอนทันทีทันใด เพราะพรุ่งนี้ต้องไปทำงานแต่เช้าเช่นเดิม
..........................................................................................

ตอน 7 (ลูกค้าต่างประเทศ)

.....หนึ่งเดือนต่อมา นัฐถิกาได้รับโทรศัพท์จากทางทรงยุทธสามีเธอว่า ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้จะมีเพื่อนของเขและขอให้เธอนั้นเตรียมที่พักให้เขา ด้วยามาเที่ยวที่ประเทศไทย โดยพวกเขาจะเดินทางมาจากอเมริกาเพื่อมาพักผ่อน เพราะพวกเขาต้องการที่จะเที่ยวในกรุงเทพฯ สักสองสามวันก่อนที่จะขึ้นไปหาเขาที่เชียงใหม่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเมื่อหลายเดือนก่อนทรงยุทธเดินทางไปติดต่อกับพวกเขามาก่อนนี้แล้ว ซึ่งนัฐถิกาก็รับคำร้องขอจากสามีเธอและตระเตรียมทุกอย่างให้พร้อมสรรพ บรรดาเด็กในบ้านทุกคนต่างถูกสั่งงานให้ทำการเพื่อต้อนรับแขกสำคัญของนาย ผู้ชายของบ้าน

.....และก็ถึงวันที่เพื่อนของทรงยุทธเดินทางมาถึง นัฐสั่งให้ลุงแม้นไปรับพวกเขาที่สนามบิน แต่เช้าตรู่ และเธอก็เตรียมต้อนรับอยู่ที่บ้านนั้น ห้องพักของพวกเขาถูกจัดขึ้นอย่างดีซึ่งยู่ตรงข้ามห้องของเธอ ห้องนี้ทรงยุทธเตรียมไว้สำหรับรับรองแขกพิเศษจริง ๆ เท่านั้น การตกแต่งภายในถูกตกแต่งด้วยของตกแต่งที่ดูสวยหรู ไม่แพ้ในห้องวิวาห์ของเขากับเธอเลย และนี่เป็นครั้งแรกที่มันถูกเปิดใช้งาน และเมื่อแขกมาถึง เธอก็พบว่าพวกเขามากันสองคน ฝ่ายชายรูปร่างสูงแต่ค่อนข้างท้วม ฝ่ายหญิงก็ไม่แพ้กันดูทุกอย่างมันใหญ่โตไปหมด นัฐถิกาต้อนรับพวกเขาเป็นอยางดีหลังจากที่แนะนำตัวกันแล้ว ทำให้เธอรู้ว่าฝ่ายชายชื่อจิม ฝ่ายหญิงเป็นภรรยาชื่อแมรี่ และพาพวกเขาไปยังห้องพัก

“ มีอะไรให้ช่วยเรียกได้เลยนะคะ ห้องของฉันอยู่ห้องตรงข้ามนี่เอง ” เธอบอกกับพวกเขาก่อนที่จะขอตัวลงไปเตรียมอาหารฝรั่ง ที่หลินหลานสาวที่วัยไม่ห่างกันนัก รออยู่ในครัวเพื่อปรุงอาหารฝรั่งรอท่าอยู่แล้ว

“พี่นัฐคะ แขกคงจะชอบฝีมือเรานะคะ เนี่ยหลินตั้งใจทำอย่างดีเลยนะ” หลินบอกพี่สะใภ้ของเธอ ทั้งสองช่วยกันปรุงอาหาร โดยมีญวนคนรับใช้คอยเป็นลูกมือให้ และเมื่อเสร็จจึงยกไปตั้งยังห้องอาหาร จากนั้นจึงเดินขึ้นไปเรียกพวกเขาทันที

.....เมื่อไปถึงห้องนอน เธอเคาะประตูเรียกได้สักครู่ ประตูห้องนอนนั้นก็เปิดออก และเธอก็ต้องมองไปข้างหน้าตาไม่กระพริบ คนที่เปิดประตูออกมาคือ จิมนั่นเอง แต่เขาใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ เท่านั้น แผงอกของเขาเต็มไปด้วยขนสีทอง พุงที่ยื่นออกมาเป็นลูกกลม ๆ นั้นขาวเด่นต่อหน้าเธอ และเมื่อเรียกสติคืนได้ เธอก็ออกปากชวนเขาลงไปทานอาหารเช้าและรีบลงมาด้านล่างทันที หลินเห็นพี่สะใภ้ของเธอทำหน้าแปลก ๆ จึงถามขึ้น

“ เป็นอะไรไปคะพี่ ” เธอถาม
“ เอ้อ ไม่มีอะไร พอดีเขากำลังอาบน้ำกันอยู่น่ะ ” นัฐตอบ

...ประมาณ 10 นาทีให้หลัง ทั้งสองจึงเดินลงมาจากห้องรับรอง ด้วยชุดใหม่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดทั้งคู่ ในระหว่างที่รับประทานอาหารกันอยู่นั้น ต่างก็สนทนากันด้วยความสนุกสนาน แขกของทรงยุทธทั้งคู่นั้น เป็นคนมีอารมณ์ขันและคุยเก่ง จึงทำให้พวกเขาสนิทกันไวขั้น เมื่อเสร็จจากอาหารเช้า ทั้งคู่จึงออกจากบ้านเพื่อไปท่องเที่ยวกันเอง โดยที่พวกเขาปฏิเสธที่จะให้คนขับรถของบ้านพาไป ด้วยเหตุผลที่ความสะดวกและคล่องตัว ที่จะไปไหนมาไหนได้สะดวกโดยไม่ต้องเกรงใจใคร และบอกกับเจ้าของบ้านแสนสวยทั้งสองว่า คงจะกลับมาค่ำๆ หน่อย เมื่อแขกออกไปแล้ว สาวนัฐและหลินก็นั่งคุยกันต่ออีกสักพัก เพราะต่างก็หาโอกาสคุยกันได้น้อยมากเหลือเกิน เพราะเธอต้องทำงานและหลินต้องไปเรียน และเข้าไปฝึกงานที่ออฟฟิซของทรงยุทธ ซึ่งตอนนี้พ่อของทรงยุทธบริหารอยู่จนสายจึงแยกย้ายกันไป นัฐถิยานั้นใช้เวลาวันหยุดชองเธอในวันนี้ ในช่วงบ่ายด้วยการนอนดูโทรทัศน์ และอ่านหนังสืออยู่ในห้องนอนอันหรูหราของเธอนั้นโดยไม่ออกไปไหน และเผลอหลับไปในที่สุด

....หกโมงเย็นแล้ว….แขกของทรงยุทธก็ยังไม่กลับ เธอจึงสั่งให้คนรับใช้ในบ้านของเธอนั้นคอยดูอยู่ด้วยเผื่อพวกเขากลับมาจะได้ เปิดประตูให้ได้ เพราะเธอจะออกไปทำผมหน่อย หลังจากที่เธอออกมาจาบ้านและตรง ๆ ไปยังร้านเสริมสวยไม่ไกลจากบ้านเธอมากนัก และเป็นร้านประจำของเธอ เจ้าของร้านที่นี่รู้จักกับครอบครัวของเธอดี จึงได้รับการบริการที่ดีเสมอ และกว่าที่เธอจะเสร็จกิจจากร้านเสริมสวยก็ปาเข้าไปสามทุ่มกว่าแล้ว เมื่อถึงบ้าน เธอถามคนรับใช้ถึงแขกฝรั่ง และก็ได้รับคำตอบว่าทั้งคู่มาถึงได้สักชั่วโมงหนึ่งแล้ว และอยู่ที่ห้องรับรอง เธอจึงรู้สึกสบายใจขึ้น จึงนั่งทำงานต่อที่ห้องรับแขกนั้น เพราะพรุ่งนี้เธอต้องไปติดต่องานกับเจ้านายของเธอด้วย นัฐถิยาทำงานจนลืมตัว เวลาล่วงเลยไปจนเกือบเที่ยงคืนแล้ว เธอจึงเก็บงาน และเดินขึ้นไปด้านบนเพื่อเข้าห้องนอนของเธอ

...แต่เมื่อถึงประตูหน้าห้อง หูของเธอก็ต้องได้ยินเสียงครางของผู้หญิง กับผู้ชายที่อยู่ในห้องตรงข้ามกับเธอ
“ ทำอะไรกันอยู่นะ” เธอคิด…ด้วยความสงสัย เธอจึงเดินไปหยุดที่หน้าประตูห้องสำหรับรับรองแขกของเธอเพื่อฟังว่าเกิดอะไร ขึ้น เสียงที่ดังลอดออกมานั้นดังแผ่ว ๆ แต่ก็สามารถเดาออกว่ามีอะไรเกิดขึ้นในนั้น เสียงครวญครางของหญิงสาวบ่งบอกได้ถึงความเสียวซ่านเป็นที่สุด นัฐถิยานั้นรู้ดีว่าเธอไม่สมควรมายืนแอบฟังอย่างนี้ แต่เธอก็มิอาจก้าวขาต่อไปได้ ยิ่งฟังเธอก็รู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่เกิดขึ้นที่ส่วนกลางของเธอ ภายในห้อง

“ อูยยส์ คุณขา แมรี่เสียวใจจะขาดแล้วค่ะ อย่าทรมานกันอีกเลย ” เธอร้องคราง
“ แมรี่ต้องการมันค่ะ จิมขา ซีดดด์ อูยยส์ ” เธอร้องขอจากเขาอีก ชายหนุ่มพุงใหญ่นั้นไม่มีคำตอบให้ เพราะเขากำลังสารวจอยู่กับบ่อน้ำใหญ่ ที่กึ่งลางลำตัวของเมียของเขานั่นเอง ทุกครั้งที่เขาบรรเลงลงไปหนักหน่วง ก็จะทำให้ภรรยาของเขาร้องครางไม่เป็นส่ำทีเดียว โดยไม่รู้ตัวเลยว่ามีสาวงามนางหนึ่ง กำลังแอบฟังการบรรเลงเพลงรักของทั้งคู่อยู่ อีกอึดใจต่อมาฝ่ายชายจึงลุกขึ้น พร้อมบรรจงสอดใส่อาวุธประจำกายเข้าที่เข้าทาง และเดินหน้าถอยหลังไม่หยุดหย่อน เสียงเตียงที่รับแรงกระแทกกระทั้นนั้นดึงเอี๊ยดๆ ตลอดเวลา รวมทั้งเสียงครวญครางที่ดังลั่นของสาวแมรี่ภรรยาสาว

...ด้านนอกห้อง นัฐนั้นยืนตัวแข็งทื่อตัวสั่นเทา เพราะเกิดมาเธอไม่เคยได้ยินเสียงครวญครางที่ดังและได้อารมณ์ขนาดนี้ อารมณ์ของเธอเริ่มแปรปรวนไปตามเสียงครวญครางของทั้งคู่ในห้อง จนเผลอเอามือของเธอจับแน่นอยู่ที่ส่วนกลางของเธอ โดยมีกระโปรงสีขาวบังอยู่ โดยที่ไม่ทันตั้งตัวเธอเผลอไผลจนร่างเซไปกระแทกกับประตูเข้าอย่างจัง ทำให้เกิดเสียงดังที่ประตูขึ้น เสียงครางกระเส่าภายในห้องจึงเงียบเสียงลง และประตูถูกเปิดออกอย่างรวดเร็ว แมรี่เธอวิ่งออกมาเปิดประตูทันทีโดยไม่ได้สวมอะไรอยู่เลย และเมื่อประตูเปิดออกเธอก็พบว่าคนที่ทำประตูเสียงดังคือสาวงามเจ้าของบ้าน นั่นเอง

“ โอ้ คุณนัฐ คุณเป็นอะไรหรือเปล่า ” แมรี่ถามหยั่งเชิงขึ้น
“ เปล่าค่ะ เปล่า ไม่เป็นไร ” เธอตอบออกไปแต่เสียงตะกุกตะกักจนแมรี่สังเกตได้
“ คุณนัฐ แอบดูพวกเราหรือ ” เธอทำเสียงเค้นถาม
“ เปล่าค่ะ นัฐไม่ตั้งใจ ” เธอบอกไปอีก ไม่ทันทีเธอจะได้พูดอะไรต่อ แมรี่สาวผมทองจึงดึงแขนเธอ เพื่อให้เธอเข้ามาในห้องรับรองของพวกเธอ และทำการปิดประตูทันที นัฐถิยานั้นสู้แรงแมรี่ไม่ไหว ประกอบกับเธอถูกดึงเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เธอถึงกับถลาเข้ามาทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาในห้อง เธอก็พบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งนอนห่มผ้าอยู่ที่เตียงนอน จิมนั่นเอง เขาส่งยิ้มให้เธอทันทีที่เธอเข้ามา และเธอก็ต้องฝืนยิ้มให้กับเขาตามมารยาทเช่นกัน

“ คุณคะ คุณนัฐเขาแอบฟังเราอยู่นะค่ะ เราจะทำยังไงกับเธอดีคะ ” แมรี่ถามสามีของตนด้วยเสียงที่จริงจัง และดึงข้อมือเธอเบา ๆให้เดินตามเธอไปนั่งที่ขอบเตียงตรงปลายเท้าของจิม
“ ก็ไม่เห็นไปไรนี่คุณ แอบฟังมันไม่สนุกหรอก จริงไหมคุณคนสวยดูของจริงดีกว่าสนุกกว่าอีกนะ ” จิมพูดขึ้นพร้อมกับส่งสายตา มองสำรวจสาวสวยหน้าหวานอย่างไม่เกรงใจ นัฐนั้นได้แต่นั่งก้มหน้า เพราะเธอก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะเอาอะไร และเมื่อเห็นสายตาจิมที่มองเธออย่างหยาดเยิ้มนั้นเธอถึงกับต้องหลบหน้ามองไป ที่พื้นพรมทีเดียว

“ เอาล่ะคะคุณนัฐ เรายินดีที่จะมีคุณมาร่วมเกมส์กับเรานะ ไม่ต้องกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น ” แมรี่กล่าวพร้อมกับยิ้มให้เธออย่างอ่อนโยน สาวสวยจึงผ่อนคลายลงบ้าง แต่ก็นึกหวั่นใจไม่น้อยเพราะทำไมต้องให้เธอรวมเกมส์อะไรของพวกเขาด้วย แมรี่พยุงตัวเธอให้ลุกขึ้น และจับตัวเธอหมุนรอบตัว เพื่อให้สามีเธอแสดงความคิดเห็น

“ เป็นไงบ้างคะคุณ สวยมากใช่ไหม” เธอถามสามี “ เยี่ยม เธอสวยมาก หน้าก็สวย หุ่นก็สวย “ สามีเธอกล่าว แมรี่จับเธอลงนอนที่เตียงข้าง ๆ สามีของเธอโดยที่เธอตามขึ้นมาทาบทับอยู่บนตัวของสาวสวย จนเธอขยับตัวแทบไม่ได้ รูปร่างของแมรี่นั้นทำให้เธอรู้สึกอึดอัดทีเดียว

“ ไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวฉันจะช่วยให้เธอมีความสุขเอง ” ว่าแล้วแมรี่จึงก้มลงประกบจูบที่ปากบางสวยของสาวสวยทันที ผมสลวยที่เพิ่งทำมาใหม่นั้นแผ่ขยายเต็มหมอน ปล่อยให้จิมมีลูบผมเล่นอย่างแผ่วเบา รสจูบของแมรี่นั้นเก่งและมันทำให้นัฐถิยาสาวสวยเจ้าของบ้านถึงกับเผลอไผลจูบ ตอบเธอเหมือนกัน เธอเริ่มตอบสนองจูบชองสาวร่างอวบแมรี่ด้วยการโอบรอบคอของเธออย่างลืมตัว มือของแมรี่เริ่มป่ายแปะไปมาตามเรือนร่างงามของเธอตั้งแต่บนลงล่าง และมาหยุดอยู่ที่สะโพกงามนั้น และเมื่อแน่ใจว่าสาวสวยไม่ขัดขืนแน่เธอจึงพลิกตัวไปด้านข้าง และมันทำให้สาวสวยต้องนอนเหยียดยาวอยู่ระหว่างคนทั้งสอง โดยมีจิมสามีของแมรี่นั่งมองอยู่ข้าง ๆ แมรี่บุกรุกต่อด้วยการสอดมือของเธอเข้าไปในกระโปรงบางสีขาวของเธอ และลูบไล้ไปมาตามโคนขา และมาหยุดที่เป้าหมายที่ตอนนี้มันชุ่มฉ่ำไปหมดจากการแอบฟังพวกเธอ แมรี่บดเบียดไปมาเบา ๆ เริ่มจากด้านนอกกางเกงในก่อนแต่มันก็ทำให้สาวสวยครางออกมาได้เหมือนกัน

“ อึ๊….อื้ม ”
เธอร้องออกมาได้แค่นั้น เพราะปากสวยของเธอถูกประกบอยู่ นิ้วที่ช่ำชองของฝรั่งสาววัยกลางคนก็เริ่มบุกรุกเข้าไปยังภายในเพื่อสัมผัส กับเนื้อแท้ในไม่ช้า แม้จะเป็นเพียงนิ้ว แต่มันก็ทำให้นัฐถิยาถึงกับต้องขยับตามจังหวะการทำงานของนิ้วนั้น เธอเริ่มตอบโต้บ้างด้วยการยื่นมือน้อย ๆ ของเธอนั้นไปบีบเคล้นอยู่ที่เต้าอวบของเพื่อนสาวบ้าง แต่แมรี่จึงกระซิบบอก คุณณัฐให้ทำกับเธอเหมือนกัน ที่เธอทำให้ในตอนนี้ นัฐจึงทำตามอย่างว่าง่ายด้วยอารมณ์ราคะที่กู่ไม่กลับเสียแล้ว และเธอก็ลืมไปว่ายังมีอีกคนที่นั่งมองการกระทำนั้นอยู่อย่างกระหยิ่มยิ้ม ย่องทีเดียว ทั้งคู่ต่างสู้กันด้วยนิ้วอยู่อย่างนั้นจนต่างฝ่ายต่างส่งเสียงครางออกมา และเมื่อได้เวลาที่จิมแน่ใจว่า เขาควรจะมีบทบาทได้แล้ว เขาจึงขยับร่างอ้วนท้วนนั้นเข้าหาทั้งสองสาวทันที

.....จิมเอื้อมมือของเขามาพลิกตัวของสาวสวยเจ้าของบ้าน ที่ตอนนี้กำลังหลับตาพริ้มให้หันหน้าตรงขึ้น พร้อมกับก้มลงประกบปากจูบปากบางสวยได้รูปสีชมพูนั้นทันที พร้อมกับส่งลิ้นฉกาจเข้าไปความหาความหวานชื่นข้างใน โดยที่นัฐถิยานั้นเผลอตัวรับจูบเขาอย่างลืมตัวจนหมดสิ้นด้วยไฟแห่งราคะคาว ที่เกิดขึ้นจนยากต่อการหักห้ามใจ มือใหญ่ที่มีขนขึ้นเต็มไปหมดนั้นเกาะกุมอยู่ที่เต้าอวบของสาวสวยเต็มมือ มือดูเหมือนว่า มือของเขาจะใหญ่กว่านมมากทีเดียว แม้จะอยู่นอกเสื้อคอกระเช้าสีขาวสะอาดนั้นก็ตาม นัฐถิยาตอนนี้เธออยู่ในสภาพที่ถูกบุกรุกทั้งบนและล่างพร้อม ๆ กันจนยากต่อการขัดขืน จิมปลุกอารมณ์ของสาวสวยการสอดมือเข้าไปในเสื้อตัวเล็กของเธอ เพื่อหาก้อนเนื้ออวบอูมข้างใน และไม่ยากเลยที่เขาจะแกะยกทรงออก เพราะวันนี้นัฐถิยาเธอใส่แบบตะขออยู่ข้างหน้า มือของเขาบีบเคล้นเต้าอวบของเธอเหมือนกับของเล่นทีเดียว แต่จิมยังไม่ถอนการประกบจูบเธอเขาต้องการจูบเธอให้นาน ๆ ที่สุดเพราะรสจูบของเธอนั้นมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกิน

...แมรี่หาใช่จะยอมน้อยหน้าสามีของเธอไม่ เธอหยุดการใช้นิ้วของเธอและเลื่อนต่ำลงไปทางด้านล่าง และดึงชายกระโปรงของหญิงสาวขึ้นไปกองที่หน้าท้อง และจัดการถอดกางเกงในที่ขวางกั้นออก โดยไม่มีอาการขัดขืนแม้แต่น้อย และเริ่มบุกรุกต่อด้วยปากลิ้นด้วยความช่ำชอง เท่านี้สาวสวยจึงถึงกับกายผวาทีเดียว แมรี่สอดมือเข้าไปประคองที่ก้นงามทั้งสองข้างของเธอ และยกขึ้นเพื่อให้เธอจะได้บรรเลงได้อย่างถนัดถนี่ สาวสวยที่ตอนนี้ตกเป็นที่ระบายอารมณ์ของแขกผู้มาเยือนไปเสียแล้ว ถึงกับส่ายสะโพกไปมาจะร้องก็ร้องได้แต่ในลำคอเท่านั้น เพราะเธอถูกปิดปากอยู่ด้วยลิ้นที่ซอกซอนไปมาจนหยาดเยิ้มทีเดียว มือของเธอจิกแน่นกับผ้าปูที่นอนจนแทบจะขาดติดมือทีเดียว สักครู่ใหญ่จิมจึงถอดถอนการประกบจูบ อันแสนจะเนิ่นนานของเขาออก

“ เป็นอย่างไรบ้างที่รัก รสชาติของสาวไทยถูกใจเธอไหม ” จิมถามแมรี่ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ เพราะเธอกำลังชิมอาหารชามโปรดอยู่อย่างเมามัน แต่ก็ทำให้สามีเธอเข้าใจได้ทันทีว่าไม่มีที่ติ
“ คุณล่ะ คนสวย รู้สึกดีใช่ไหม ” เขาหันไปยิ้มและป้อนคำถามให้กับนัฐถิยาคนสวยที่นอนครางอยู่ด้านล่าง
“ ซีดด์….อาวว์ ค่ะจิม แต่ได้โปรดอย่าทำอะไรเกินเลยกว่านี้เลยนะคะ อุ้ย…แมรี่ นัฐจะไม่ไหวแล้ว ค่ะโอยยยส์ ” เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาอีกครั้ง
“ จิม มาเปลี่ยนกับฉันเถอะค่ะ ฉันก็ต้องการเหมือนกัน ” แมรีร้องบอกสามีเธอไม่ต้องย้ำอีกเป็นครั้งที่สอง

.....จิมนั้นรออยู่แล้วจึงเข้าไปทำหน้าที่แทนทันที และเมื่อสัมผัสกับหนวดงามนั้น นัฐถิยาถึงกับร้องเสียงหลงด้วยความเสียวซ่านสุดขีด เพราะเธอไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต เธอเคยแต่เคยถูกพ่อของเธอที่ไว้หนวดหอมแก้มเท่านั้น เธอก็จั๊กจี๋สุด ๆ แล้ว แต่นี่หนวดของจิมกับมาเสียดสีกับส่วนนั้นของเธอ แล้วจะให้เธอเป็นอย่างไรล่ะ จิมเริ่มงานของเขาอย่างช่ำชอง และดูเหมือนจะทำให้สาวสวยทรมานมากขึ้นไปอีก เป็นเท่าตัว ไม่เท่านั้นนิ้วใหญ่ของเขาที่แทรกเข้าไปในถ้ำน้อยของเธอ และดึงเข้าดึงออกนั้นมันยิ่งสร้างความแปรปรวนให้กับสาวนัฐได้อย่างดีทีเดียว และไม่นานนักร่างของเธอก็กระตุกอย่างแรง จิมนั้นรู้ดีว่าสวรรค์เป็นของเธอแล้วแน่นอน แต่ก็หาได้หยุดไม่ เขาต้องทรมานหล่อนให้มากกว่านี้อีก

.....ส่วนแมรี่นั้นตอนนี้เธอหันไปสนใจกับกล้วยหอมตรงปลายเตียงมากกว่า เธอทั้งดูดทั้งอมจนมันเปลี่ยนเป็นสีแดงกล่ำ และเมื่อสุดจะทนต่อความต้องการได้ เธอจึงขึ้นไปนอนตะแคงข้างหันหลังให้กับสามีเธอและจับเจ้ากล้วยหอมนั้นสอดใส่ เข้าไปในของเธอ ซึ่งจิมนั้นก็ช่วยขยับให้ด้วย และทั้งคู่ต่างโยกย้ายไปมาอย่างถึงพริกถึงขิง

“ โอยยยส์ มันส์จริงๆ “ แมรี่ครางออกมาเสียงดังลั่นอีกครั้ง และบัดนี้สาวรุ่นขบเผาะและสาวอวบวัยกลางคน ก็ครวญครางแช่งกันอย่างไม่มีใครอายใคร และอีกไม่กี่อึดใจสาวสวยผู้ยังไม่เจนจัดในเรื่องกามผู้เป็นเจ้าของบ้านก็ถึง สวรรค์อีกครั้งหนึ่ง จิมจึงยอมปล่อยเธอให้นอนอ่อนระโหยโรยแรงอยู่ด้านข้าง และพลิกตัวนอนหงาย เพื่อให้แมรี่นั้นขึ้นมาเป็นจ๊อกกี้แทน

.....นัฐถิยานั้น...เธอต้องยอมรับว่าเธอได้รับรสชาติใหม่ที่สุดแสนจะทรมาน แต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเธอมีความสุขขึ้นที่ได้ปลดปล่อยออกมาบ้าง แม้จะไม่เต็มใจนัก เธอนอนตาปรือมองการบรรเลงเพลงรักที่หนักหน่วงของทั้งคู่อย่างนั้นเพราะไม่มี แรงแม้แต่จะขยับตัวเลย จิมจับแมรี่ให้นอนหงายเคียงข้างสาวสวยและยืนขึ้น และตอนนี้นัฐจึงเห็นอาวุธของเขาอย่างเต็มตา มันช่างเหลือเกินจริง ๆ เล็กว่าข้อมือเธอนิดหน่อยเท่านั้น ไม่แปลกที่มันทำให้แมรี่ถึงกับร้องเสียงหลงทีเดียว หน้าของเธอแดงกล่ำทีเดียวที่ได้เห็นมัน แต่มันก็ต้องหายเข้าไปในร่องกลีบของแมรี่ที่รูปร่างอวบอัดจนหมดสิ้น ในขณะที่โหมทำงานกันอยู่นั้น มือของจิมก็ไม่ปล่อยว่าง เขาเอื้อมมาบีบหน้าอีกเธอบ้าง ก้มลงจูบบ้าง ไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้สาวสวยต้องว้าเหว่ดูอยู่อย่างเดียว

.....จิมทำงานได้สักพัก เขาก็ชักอาวุธนั้นออกมาและมายืนคร่อมอยู่เหนือตัวเธอ และนั่งคุกเข่าลง ช้อนศีระษะของเธอให้สูงขึ้น และประคองอาวุธของเขาที่มีขนาดใหญ่ และเป็นมันวาวนั้นจ่อไปที่ปากสวยของสาวนัฐทันที

“ไ ม่ค่ะ ไม่ไหว อุ๊บ..” เธอปฏิเสธแต่ไม่เป็นผล ถึงแม้มันจะใหญ่มากนัก แต่นัฐเองนั้นก็ต้องอ้าปากกว้าง เพื่อให้มันเข้าไปได้ เธอกลืนมันเข้าไปได้ไม่ถึงครึ่งเท่านั้นเอง
“ อย่างนั้นแหละ ดีแล้ว คุณนัฐ อูยยส์” จิมชม เขาค่อย ๆ ดึงท่อนแกร่งของเขาเข้าออกช้าๆ เพื่อไม่ให้เธอสำลัก นัฐถิยานั้นจำต้องยอมทำตามเขาแต่โดยดี จากนั้นเขาจึงถอนตัวออกไป และเข้าประกบแมรี่ภรรยาของเขาใหม่ และทำงานไปสักพักก็ดึงออกมาให้เธอได้ทำหน้าที่บ้าง น้ำอดน้ำทนของจิมนั้นเข้าขั้นทีเดียว แมรี่นั้นเธอสำเร็จไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่เขาก็ยังคงทำงานต่อเรื่อยโดยไม่มีการขัดขืนจากภรรยาเลย

....แต่แล้ววาระสุดท้ายก็มาถึง จิมโหมทำงานของเขาอย่างเต็มที่ ในท่าที่แมรี่อยู่ในท่าโก้งโค้งให้เขา เสียงครางของเขาและแมรี่แข่งกันจนไม่รู้เสียงใครเป็นเสียงใคร

“โอ๊ยยย….คุณนัฐอ้าปากไว้ เดี๋ยวผมจะ จะ…….” ยังไม่ทันสิ้นเสียง จิมถอนอาวุธของเขาออกและตรงดิ่งมาที่นัฐ ซึ่งตอนนี้เธอยังคงนอนหมดแรงอยู่ทางด้านข้าง สายน้ำที่หลั่งไหลออกมาอย่างท่วมท้นนั้น กระจายเต็มตัวเธอไปหมด เธอต้องอ้าปากรับเอาความโอฬารนั้นไว้ด้วยอย่างเต็มปากเต็มคำทีเดียว
“ อาา…..สุดยอดครับคุณนัฐ ” จิมชมเธอไม่ขาดปาก
“ แมรี่ เธอเป็นอย่างไรบ้าง ” จิมหันไปถามภรรยา พร้อมกับก้มลงจูบที่หน้าผากหนึ่งครั้ง
“ ที่สุดในชีวิตเลยค่ะคุณ คุณนัฐสวยมาก และเก่งด้วย ” เธอบอก สภาพของสาวสวยเจ้าของบ้านในตอนนี้ไม่สามารถที่จะตอบอะไรออกไปได้ เพราะตัวเธอและใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยไอรักจากจิม รวมทั้งอาวุธที่ยังคงเข้าออกอยู่ที่ปากสวยของเธอนั้น แมรี่จัดการเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้กับสาวสวยรุ่นหลาน จนไม่เหลือคราบไอรักจนเรียบร้อย

...ทั้งสามจึงนอนกอดก่ายกัน อยู่อย่างนั้น โดยมีนัฐถิยานอนอยู่ตรงกลางเหมือนเดิม เสื้อผ้าของเธอนั้นยังคงอยู่ที่เดิม เว้นแต่ชั้นในไม่มีติดตัวแล้วเท่านั้น อาวุธของจิมนั้นยังคงเบียดไปมาอยู่กับด้านข้างของเธออย่างนั้น จนทั้งสามเผลอหลับไป

....นัฐถิยามาสะดุ้งตื่นเมื่อประมาณตีสามแล้ว เธอจึงค่อย ๆ ลงจากเตียงและเดินออกไปจากห้องอย่างเงียบ ๆ เบาที่สุด เพื่อไม่ให้ใครสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนนี้ เมื่อถึงห้องเธอก็ชำระล้างร่างกายใหม่ และเข้านอนทันทีกะว่าจะงีบสักสองชั่วโมง และจะออกไปทำงานในตอนเช้า
หกโมงครึ่งนาฬิกาปลุกของเธอดังขึ้น เธอจึงลุขึ้นเพื่อจัดแจงกับร่างกายและแต่งกายด้วยชุดสำหรับทำงานสวยของเธอ ด้วยชุดกระโปรงเหนือเข่าสีน้ำเงินเข้ม หน้าสวยที่ถูกตกแต่งด้วยเครื่องสำอางค์อย่างปรานีตที่รับกับใบหน้างามนั้น อย่างไม่มีที่ติ เมื่อได้เวลา เธอจึงรีบถือกระเป๋าสะพายเล็ก ๆ ของเธอเพื่อจะออกไปทำงาน และระหว่างที่เธอกำลังจะออกจากห้องนั้น เธอก็ได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้น ก๊อก…ก๊อก…ก๊อก เมื่อเธอเอื้อมไปเปิดประตูออก โดยที่ไม่ได้ตั้งตัวตั้งหลักใด ๆ ตัวของเธอถูกชายคนหนึ่งโถมเข้าใส่และดันตัวเธอให้ถอยหลังในทันที ร่างของเธอจึงเซถลาเข้าไปข้างในอีกครั้ง พร้อมกับได้ยินเสียงปิดประตูดังเบา ๆ
และเมื่อเธอตั้งสติและมองหน้าเขาเธอก็ต้องร้องอุทานออกมา เมื่อชายคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน จิมแขกฝรั่งของสามีเธอนั่นเอง

“ จิม?..” เธอทำหน้าตกใจและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อต้องการปิดเสียงของเธอไม่ให้โวยวายเขาจึงเอามือปิดปากของเธอไว้ อีกมือหนึ่งของเขาดันตัวเธอถอยหลังไปเรื่อย ๆ เพื่อตรงไปยังจุดหมาย คือที่เตียงนอนสวยหรูด้านหลัง
“ เงียบหน่อยคุณนัฐเดี๋ยวคนอื่นตกใจนะ ” เขากระซิบบอก เมื่อรู้ว่าเธอไม่ร้องแน่เขาจึงเปิดปากของเธอออกพรอ้มกับจับหัวไหล่เธอทั้ง สองข้าง และดันเธอถอยหลังไปเรื่อย ๆ อีกครั้ง โดยร่างกายที่ใหญ่กว่าสาวสวยมากจึงไม่ยากอะไรที่จะทำได้เช่นนั้น เมื่อถึงที่หมายนัฐถิยาก็ต้องหงายหลังลงไปนอนแผ่บนที่นอนของเธอเต็มแรง จิมมองผลงานของเขาเบื้องล่างและจัดการถอดเสื้อกล้ามสีขาวที่เขาสวมใส่อยู่ นั้นออก เผยให้เห็นแผ่นอกสีทองของเขาถนัดตากว่าเมื่อคืนเสียอีก และโถมตัวลงทาบทับหญิงสาวเจ้าของบ้านไว้ในเวลาต่อมา

“จิม อย่า โธ่อย่าทำอย่างนี้นะ” เธอร้องขอและพยายามปัดป้องหน้าเขา ให้ออกห่างจากซอกคอของเธอ แต่ไม่เป็นผล
“ ผมทนไหวแล้วนะคนดี คุณสวยมากจริง ๆ ” เขาหันหน้ามาบอกเธอเป็นการบอกสัญญาณว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ นัฐถิยา-เธอดิ้นสุดแรง แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งการกระทำของเขาได้แต่อย่างใด ซ้ำเขายังรุกหนักเข้าไปอีก

...มือซ้ายของจิมกดตัวเธอไว้ที่บริเวณหน้าอกพร้อมกับคลึงไปมาเบา ๆ อีกมือหนึ่งเขาจับอยู่ที่ศีรษะของเธอไว้ ปากลิ้นนั้นไม่ได้อยู่เป็นสุขซอกซอนไปทั่งซอกคอ ใบหูและเรื่อยมาที่บริเวณใบหน้างามที่ตกแต่งอย่างดีนั้น และมาหยุดที่ริมฝีปากสีแดงสดที่เธอพึ่งทาลิปสติกไว้เมื่อสักครู่ และบรรจงกดปากของเขาลงไปอย่างใจเย็น หนวดเคราของเขาเริ่มสร้างความแปร ปรวนให้กับเธอไม่น้อยเลย จนอาการดิ้นของเธอเริ่มหยุดลง จิมเลื่อนมือซ้ายของเขามายังกึ่งกลางลำตัว ที่ยังคงถูกปกปิดด้วยกระโปรงสีน้ำเงินเข้มเพื่อสำรวจเส้นทางก่อน เมื่อปะทะกับเป้าหมาย เขาก็ตะปบลงไปอย่างเต็มไม้เต็มมือทีเดียว ขาของเขาข้างหนึ่งพยายามแยกขาของเธอออกจากกัน แต่ก็ไม่ได้มากนัก เพราะกระโปรงที่สวมอยู่เป็นแบบไม่กว้างนัก
แต่ถึงกระนั้น มือของเขาก็เริ่มนวดไปมาอยู่ที่หว่างขาของเธอได้ นัฐถิยาเธอเริ่มที่จะอ่อนปวกเปียกไปอย่างเห็นได้ชัดทีเดียว ไม่มีแรงแม้แต่จะดันตัวเขาออกเสียแล้ว เธอต้องบิดกายไปมารับการกระทำอันเก่งฉกาจของจิมฝรั่งวัยกลางคนคนนี้ โดยไม่มีโอกาสขัดขืนเลยแม้แต่น้อย

.....สถานะการณ์ในตอนนี้ ตัวของเธอต้องนอนแผ่ไปยังบริเวณมุมเตียง ขาเธอหยว

“ อาาาว์…….จิมขาช้า ๆ ค่ะ” นัฐร้องบอกเขา เมื่อจังหวะนั้นจิมลืมตัวด้วยการกดร่างของเขาลงไปสุดแรง และไม่นานนักจากความหล่อลื่นที่มีอยู่ และสาวสวยเริ่มรับกับมันได้ดี เขาจึงเริ่มเดินหน้าถอยหลังเร็วขึ้นอีก
“ ซี๊ดดด์ คุณนัฐคุณนี่สุดยอดจริง ผมชักหลงเสน่ห์คุณแล้วสิ ” เขากระซิบบอกพร้อมกับก้มหน้าลงไปเพื่อหยอกเย้ากับอกอวบที่กระเพื่อมตาม แรงกระทำของเขา
" ซี้ดด อูยย เสียวในรูหีจังค่ะ " ความเงี่ยนครอบงำเต็มที่ รูหีเธอขมิบอย่างสุดเสียว น้ำเงี่ยนล้นทะลักออกมาชะโลมรูหีอย่างฉ่ำเยิ้ม
“จิม นัฐหีเสียวเหลือเกินค่ะ มันตื้อไปหมด” เธอบอกกับเขาด้วยตาหวานเยิ้มเช่นกัน เธอหมดอายไปเสียแล้ว เหลือก็แต่ความต้องการทีมิอาจหยุดยั้งได้แล้วเท่านั้น

....จิมถอนอาวุธของเขาออก และพาเธอมาไปยังกลางเตียงตอนอันหนานุ่ม จับเธอนอนลงและสอดตัวเข้าไปที่หว่างขา แล้วจับหัวถอกจ่อปากรูหีที่แดงฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน พลางถูไถหัวควยเขี่ยปากรูหีไปมา
" อูย.... ซี๊ดดด...จิมขา...อย่าเขี่ยปากรูหี...ซี๊ด..เบา ๆ น่ะค่ะ..ณัฐเสียว...." ณัฐครางซี๊ดด้วยความเสียวซ่าน เมื่อปากช่องหีโดนหัวควยถอกเขี่ยเบา ๆ น้ำเงี่ยนของเธอเปียกเยิ้มชะโลมหัวควยเป็นมัน จิมกดหัวถอกเข้ากับปากรูหีแดงแจ๋ช้า ๆ แคมหีสองข้างของเธอแหวะออก อ้าอมปลายหัวควยของจิมเข้าไป และสอดใส่อาวุธของเขาเข้าไปที่เดิมอีกครั้ง
“ อาวว์ ………ซีดดด์ ” ทั้งสองร้องครางออกมาพร้อม ๆ กัน การทำงานของเจิมนั้นเริ่มหนักหน่วงขึ้น และอกเต่งตึงตั้งเต้า หัวนมเม็ดเล็กสีแดงออกชมพูระเรื่อ บนยอดอกกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจ จิมก้มตัวลงไปบนร่างของเธอ ประกบปากดูดเลียที่หัวนมอย่างหิวกระหาย พอปลายลิ้นสัมผัสยอดหัวนม ณัฐสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว แอ่นร่างอวบเบียดอกรับ จิม
กระดกลิ้นเลียวนไปรอบเต้าเต่ง สลับดูดปลายอกจนหัวนมเม็ดเล็กแข็งชูชัน มืออีกข้างเคล้าคลึงเต้าที่เหลือ เธอแอ่นอกให้จิมดูดนมอย่างมีความสุข อารมณ์กระเจิดกระเจิง น้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มเต็มรูหี แล้วสาวท่อนควยเข้าออกในรูหีณัฐ เพื่อเร่งเร้าอารมณ์ณัฐให้เงี่ยนง่านยิ่งขึ้น

"อูยย...ซี้ดด..เสียวอีกแล้ว..ดีจังเลย..."
"คุณณัฐช่วยแหกแคมหีสิจ๊ะ..จิมจะได้เย็ดควยเข้ารูหีคุณณัฐ ...อูยย..รูหีฟิตจริงๆ.." คุณณัฐตัวสั่นระริกด้วยความเงี่ยน อยากให้ท่อนควยยาวใหญ่นี้เข้ารูหีของเธอ เธอจึงถ่างขาออกสุดล้า แล้วขยับมือลงไปแหวกแคมหีทั้งสองของเธอให้แบะอ้า เร่งให้จิมกดควยเข้าไปในรูลึก ๆ

" อูย... .จิมขา.. ซี๊ดด... กระเด้าเข้ามา...เย็ดเข้ามาเลยค่ะ...ณัฐไม่เจ็บแล้ว.. ซี๊ดดด.....อูยยย...ควยใหญ่.. มันแน่นปากรูหีดีจัง ซี๊ดดด..." จิมกดหัวถอกยาวใหญ่พรวดเข้าไปจนมิดท่อนควยทันที คุณณัฐผวาบิดกายตัวสั่นเร้า ๆ
" ว๊ายย...หีแหก..เข้าหมดแล้ว..อูยยย.ควยเข้ารูหีณัฐแล้ววว " ยามนี้ หีของคุณณัฐอ้าอมหัวเงี่ยงบานใหญ่เข้าไปจนหมด โคกหีอวบของเธอบวมเป่ง เพราะหัวถอกใหญ่เข้าไปฝังแน่นเต็มในช่องหี แคมหีแหกออกจนแทบปริฉีกด้วยความใหญ่ของหัวเงี่ยง
" อูย... เสียวอะไรอย่างนี้... ซี๊ดด... ทั้งเจ็บทั้งเสียว... อูย... จิมขา...ดันเข้ามาอีกซิคะ.. ซี๊ดดด.... แน่นรูหีไปหมดเลย... อูย..."
"ซี๊ดด...จิมก็เสียวจ้ะ... รูหีคุณณัฐทั้งดูดทั้งตอดหัวควยจิม.. รูหีคุณณัฐฟิตควยดีจัง... เย็ดแทบไม่เข้าเลย... อูย" จิมร้องครางด้วยความเสียว ที่รูหีที่คับฟิตของคุณณัฐตอดรัดปลายถอก คุณณัฐบิดตัวด้วยความเสียว ยกตูดผายส่ายไปมา เธอเด้งตูดรับลำควยพร้อมกับที่จิมกลั้นใจกดตูดกระเด้าหนืดๆ ส่งลำควยอวบเข้าในรูหีที่คับแน่นของคุณณัฐ
" อูยย... จิมขา... ซี๊ดดด... กระเด้าเข้ามาเลย จิมขา.. ซี๊ดดด... อูยยย... เอาให้ลึก ๆ..เย็ดแรง ๆ เลย..ณัฐไม่เจ็บแล้ว.." " อูย... งั้นจิมเย็ดแรง ๆ เลยนะ... ซี๊ดด... หีคุณณัฐเย็ดมันควยอะไรอย่างนี้ " เตียงที่ใหญ่นั้นดูเล็กไปถนัดตา และการทำงานของเขาแต่ละครั้งมันทำให้เตียงนอนถึงกับโยกทีเดียว ประกอบกับเตียงนอนที่นุ่มทำให้รับกับการบรรเลงของเขาได้เป็นอย่างดี

.....เจ็ดโมงครึ่งแล้ว หลินเด็กสาวกำลังจะออกไปเรียนตามปกติ เมื่อเดินมาที่โรงรถ เธอก็พบว่ารถของพี่สะใภ้ของเธอนั้นยังคงจอดอยู่ เธอจึงหันทางเดินเพื่อขึ้นไปหาพี่สะใภ้ของเธอทางด้านบน และเมื่อไปถึงเธอก็ได้ยินเสียงแปลกในห้อง

ก๊อก…ก๊อก “ พี่นัฐ เป็นอะไรหรือเปล่าคะ นี่หลินเองค่ะ” เธอร้องบอก

.....ด้วยความตกใจของนัฐถิยาและจิม ทั้งสองจึงหยุดการทำงานลง

“ไม่มีอะไรจ๊ะหลิน พี่ไม่สบายนิดหน่อยน่ะจ๊ะ อุ๊บ” เธอตะโกนบอกไป แต่ก็ต้องร้องออกมาเบา ๆ เมื่อจิมเริ่มทำงานของเขาต่อช้า ๆ เนิบนาบ
“พี่นัฐไม่ไปทำงานหรือคะ ให้หลินเข้าไปดูพี่หน่อยได้ไหมคะ” หลินร้องถาม

..... จิมนั้นคิดอะไรดี ๆ ออกมาได้จึงถอนตัวออกทันใด และตรงไปเปิดประตูทันที โดยที่นัฐไม่ทันห้ามไว้ เมื่อจิมเปิดประตูออกมา และเห็นเด็กสาวที่ต้อนรับเขาเมื่อวันก่อนอยู่ในชุดนักศึกษายืนก้มหน้าอยู่ ที่หน้าประตู จึงดึงตัวเธอให้เข้ามาในห้องทันใด หลินนั้นเซเข้ามาด้วยความตกใจสุดขีด เขาเป็นใครกันทำไมมาอยู่ที่ห้องพี่สะใภ้เธอได้

“ คุณหลินสบายดีหรือครับ จำกันได้ไหมผมจิม” เขาบอกกับเธอ แต่ตอนนี้เขาปิดปากเธอไว้เพื่อไม่ห้เธอร้องออกมา อีกมือหนึ่งลูบไล้ไปมาทีทรวงอกของเด็กสาว เด็กสาวกำลังตกอยู่ในภวังค์จึงยืนนิ่งอยู่ และเมื่อเรียกสติกลับคืนได้ เธอก็ต้องเห็นภาพตรงหน้าว่าพี่สะใภ้ของเธอตอนนี้ทำไมถึงล่อนจ้อนอย่างนั้น จิมดันเด็กสาวให้ไปนั่งอยู่บนเตียงและปล่อยตัวเธอออก เพราะแน่ใจว่าเด็กสาวไม่โวยวายแน่เมื่อเห็นภาพนี้ขึ้น และหันไปหานัฐถิยาต่อเพื่อ จัดการกับเธอต่อจากเมื่อครู่ เขาดันตัวเธอลงนอนตามเดิม และจัดการจดจ่ออาวุธของเขาเข้าไปใหม่และเริ่มเดินเครื่องอีกครั้ง ซึ่งมันก็ทำให้นัฐถิยาครางออกมาไม่หยุดหย่อนทีเดียว

“โอยย์ ….จิม..จิม” เธอร้องออกมาอีก แต่ตาของเธอก็ยังคงจดจ้องอยู่ที่หลานของสามีเธอนั่นอยู่ตลอดเวลา หลินเธอมองภาพตรงหน้า ด้วยอาการ ช็อคเป็นอย่างมาก เธอไม่คิดว่าพี่สะใภ้คนงามที่เธอหลงชื่นชมจะเป็นคนเช่นนี้ จิมไม่ปล่อยให้หลินนั้นนั่งเฉย ๆ เขาเอื้อมมือข้างหนึ่งของเขาไปดึงตัวเข้ามา และประกบปากจูบทันที โดยที่หลินไม่อาจขัดขืนได้เลย
....ขณะที่ลิ้นของเขากำลังซอกซอนเข้าไปในริมฝีปากของเด็กสาว ด้านล่างก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเช่นกัน ไม่นานเขาก็เปลี่ยนอิริยาบทใหม่ ด้วยการจับให้ทั่งคู่นอนหงายคู่กัน และเขาถอนตัวออกจากสาวนัฐ เพื่อจัดการกับเด็กสาวเหยื่อรายใหม่ของเขาทันที จิมสอดมือเข้าไปใต้กระโปรงสั้นสีดำนั้น และออกแรงดึงกางเกงในสีขาวของเด็กสาวออก และซุกหน้าเข้าไปในทันที เท่านี้เด็กสาวจึงถึงกับร้องออกมาทีเดียว

“อูยย..ซีดด์”

....ลีลาของจิมเก่งฉกาจนัก เด็กสาวถึงกับตัวลอยทีเดียว และเมื่อจัดการปลุกอารมณ์ให้กับเด็กสาวเรียบร้อย เขาก็สลับไปหานัฐถิยา และสอดใส่อาวุธและเดินเครื่องต่อ และเมื่อได้ที่แล้ว เขาจึงเอนตัวลง ก้มลงจัดท่าทางของเด็กสาวให้เข้าที่เข้าทางและบรรเลงเพลงชิวหาต่อไป โดยที่ด้านล่างก็ยังเดินเครื่องกับคนพี่อย่างเมามันทีเดียว สาวสาวทั้งสองแข่งกันคราง
ออกมาอย่างไม่มีใครอายใครเลย หลินนั้นตกอยู่ในภวังค์และเผลอไผลจนลืมตัวไปเสียแล้ว ไม่ต่างกับนัฐถิยา ที่ยิ่งจิมโหมแรงมาเท่าใดเธอก็รับได้หมดเช่นกัน

....ไม่นานนักวาระสุดท้ายก็มาถึง นัฐถิยาบอกสัญญาณให้จิมรู้ทันทีว่าเธอใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว จิมนั้นจึงโหมกระหน่ำด้วยเช่นกันเพราะเขาก็ใกล้แล้วด้วยเหมือนกัน ถึงตอนนี้หลินได้แต่มองดูการกระทำต่อกันระหว่างจิมกับพี่สะใภ้คนสวยของเธอ อยู่ด้านข้าง แต่ก็ไม่วายที่เธอจะก้มลงใช้ปากดูดดุนก้อนเนื้อเพื่อช่วยพี่สาวเธอด้วย

“จิมขา จิม นัฐ ไม่ไหวแล้ว โอยยยยส์” เธอร้องออกมาเมื่อวาระสุดท้ายมาถึง
“ ผมก็เหมือนกัน โอวว์ หลิน มานี่เร็ว ” เขาร้องออกมา และเรียกเด็กสาวให้เข้ามา และเมื่อหลินเลื่อนตัวเข้ามา เขาก็ชักอาวุธออกมาและปลดปล่อยไอรักออกมาสุดแรง สายน้ำพุ่งขึ้นไปตั้งแต่อกจนถึงคอของสาวนัฐทีเดียว และจัดการจับมันเข้าไปหาความอบอุ่นในปากสวยของเด็กสาวทันที

“โอววว์ คุณนัฐ คุณช่างวิเศษจริง ๆ โอววว์ ” เขาร้องออกมาบ้าง

.....หลินนั้นไม่มีโอกาสพูด ๆ ใด ๆ เลยเธอต้องทำความสะอาดให้เขา และสิ่งที่ยังหลงเหลืออยู่ให้กับเขาจนหมดสิ้น จิมลูบไปมาที่หัวของเธอ และจับให้มันเข้าออกอย่างช้า ๆ และดึงออกมาป่ายแปะไปมาทั่วใบหน้าสวยนั้น ทำให้หน้าสวยเต็มไปด้วยไอรักของเขาจนหยาดเยิ้ม
ทั้งสามนอนแผ่ลง โดยมีจิมนอนกลางโอบกอดทั้งสองคนไว้อย่างเป็นสุข โดยที่แมรี่ที่อยู่อีกห้องหนึ่งนั้น ยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นขึ้นมาง่าย เพราะความเหนื่อยอ่อนจากเมื่อคืน นัฐถิยาถึงกับนอนหอบหายใจหนัก เพราะเธอเหนื่อยสุดขีดจริง ๆ

.....และไม่กี่อึดใจต่อมา นายจิมจึงเผยอตัวขึ้นอีกครั้ง และพลิกตัวไปทางหลินสาวน้อยที่นอนอยู่ทางซ้ายของเขา และแทรกตัวเข้าไปอยู่ในหว่างขาของเธอ และในท่าทางนี้มันทำให้กระโปรงของหลินที่สั้นอยู่แล้ว ถูกถลกขึ้นไปอยู่ที่สะโพกอย่างง่ายดาย

....จิมประกบปากจูบเธอด้วยความนิ่มนวล อีกครั้งและจับอาวุธของเขาถูไถไปมาบริเวณปากอ่าว แต่ไม่ยอมที่จะดุนดันเข้าไปในทันที เขาต้องการยั่วเด็กสาวคนนี้ให้ถึงที่สุดเพื่อที่การทำงานจะได้สะดวกมากขึ้น

“ อื้ม….อย่า ” เธอร้องออกมาเบา ๆ เพราะเธอในตอนนี้ ไม่อาจจะทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว เมื่อได้จังหวะ จิมจึงกดสะโพกของเขาลงอาวุธ เข้าสู่ที่หมายด้วยความยากเย็นเหมือนกันในตอนแรก แต่ก็ไม่พ้นความพยายามของเขาเลย
“อึ๊บ….พอก่อน ไม่ไหว เอามันออกเถอะจิม โอ้ย” เด็กสาวถึงกับหน้าตาบิดเบี้ยวกระเสือกกระสนขึ้นไปด้านบน แต่ก็ไม่พ้น จิมดึงตัวเธอกลับมาที่เดิมในทันที และกดเธอไว้แน่นไม่ยอมปล่อย เขาเองก็รู้สึกถึงความคับตื้อเช่นเดียวกัน
“ ทนหน่อยที่รัก เดี๋ยวจะดีเองนะ” จิมพูดปลอบ และหันมาซุกไซ้ไปตามซอกคอขาวที่หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นน้ำหอม

...ไม่นานความพยายามของจิมก็สำเร็จ สาวน้อยในชุดนักศึกษานั้น รับของเขาได้จนหมดสิ้น เสื้อผ้าของเธอในตอนนี้ยับยู่ยี่ไปหมด และเมื่อรอจนเด็กสาวผ่อนคลายจากความตื่นกลัวและเจ็บปวดแล้วจึงเริ่มทำ งานอย่างช้า ๆ แต่ก็ทำให้หลินถึงกับกัดฟันกรอด สองมือที่นอนแน่น จิมมองอากัปกิริยาของสาวน้อยตรงหน้าอย่างภาคภูมิใจที่สามารถพิชิตสาวงามถึง สองคนได้ในคราวเดียวกัน ช่างเป็นโบนัสให้กับเขาได้อย่างดีทีเดียว

“ อื้อ…..จิม ” ร้องได้แค่นั้น เพราะจิมเริ่มทำงานเร็วขึ้น สองขาถูกแยกออกจากกันจนสุด และไม่ช้า...จิมก็จัดการเปลี่ยนท่าทีของเด็กสาวให้หันหลังให้ชันเข่าขึ้น ทำให้บั้นท้ายรอยเด่นถนัดตา และเข้าที่ทำงานต่อทางด้านหลัง
“ ซี๊ดดดด……จิม จิม หลินเสียว ” หลินถึงกับร้องออกมาอย่างหมดอายทีเดียว จิมทำงานของเขาอย่างหนักหน่วง มือทั้งสอดเข้าไปในเสื้อเชิ๊ตตัวเล็กสีขาวนั้น และบีบเค้นไปทั่วทั้งสองเต้าอิ่ม ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้หลินปรวนแปรยิ่งขึ้นไปอีก

......นัฐถิยานั้นอ่อนเพลียจนหลับไป โดยที่ปล่อยให้หลานของสามีถูกแขกผู้มาเยือนกระทำย่ำยี่ต่อไปอย่างที่ไม่อาจ จะช่วยอะไรได้ เพราะเธอก็แทบแย่เหมือนกัน จิมนั้นถูกใจสาวสวยทั้งสองมาก เขามาที่นี่ไม่เสียเที่ยวเลย ถึงแม้ว่าสองสาวสวยหน้าหวานทั้งสองจะเป็นภรรยาและหลานสาวของเพื่อนร่วมงานก็ ตาม จิมเปลี่ยนลีลาต่าง ๆ อย่างสุดความสามารถ หลายครั้งที่หลินถึงกับหัวสั่นหัวคลอนทีเดียว เสื้อผ้าของเธอถูกเหวี่ยงออกจากตัวไปคนละทิศละทาง

“ จิมขา จิม ทำไมเก่งอย่างนี้ หลินไม่เคยอย่างนี้มาก่อนเลย ” หลินหมดอายลืมตัวลืมใจไปกับเขาเสียแล้ว จิมเป็นผู้ชายคนที่สองที่สามารถพิชิตเธอได้ถึงเพียงนี้ ไม่กี่อึดใจต่อมาก็ถึงวาระสุดท้ายที่ทั้งสอง แต่สาวน้อยหลินนั้นเธอสำเร็จไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว
“ โอ้ ที่รัก ที่รัก ผมจะถึงแล้ว โอววว์ ” จิมพลั่งพลูคำพูดออกมา
“ค่ะ จิม หลินก็เหมือนกันค่ะ ซี๊ดด์” จิมโหมกระหน่ำเป็นครั้งสุดท้าย และรีบชักอาวุธของเขาออกมาในทันที สายธารรักพุ่งเต็มหน้าน้องขาวเนียนของเด็กสาว จนหยดลงบนที่นอน

...หลังจากนั้นจิมจึงฟุบลงทับร่างน้อยของเธอนั้นไว้ด้วยความเหนื่อยอ่อน เช่นเดียวกับหลินที่ยอมรับว่าเธอมีความรู้สึกคล้อยตามกับเขาไม่น้อยเลย แต่ก็อีกใจหนึ่งก็กลัวว่าถ้าใครรู้เข้าคงไม่ดีแน่ รวมทั้งพี่สะใภ้แสนสวยที่หลับไปแล้วของเธอด้วย จิมพักได้สักครู่จึงแยกตัวออกไปจากห้อง ปล่อยให้สองสาวนอนแผ่สองสลึงหมดเรี่ยวแรงไปตามกันอยู่นเตียงนอนที ่ตอนนี้มันยับยู่ยี่หมดแล้ว

.........หลินพยุงตัวเองเข้าไปในห้องน้ำ และชำระล้างร่างกายของเธอจนเอี่ยม และออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ที่ถูกเหวี่ยงกระจัดกระจายไปหมดใส่ให้เรียบร้อย เธอรู้สึกระบมไปหมดทั้งตัวทีเดียว และจากนั้นจึงปลุกให้พี่สะใภ้ของเธอ ที่มีสภาพไม่แพ้กันไปชำระล้างบ้าง

“ พี่นัฐคะ ไปอาบน้ำเถอะค่ะ ปล่อยไว้อย่างนี้ไม่ดีแน่ค่ะ ” หลินปลุกพี่สะใภ้ของเธอ นัฐเมื่อได้สติ จึงลุกขึ้นไปห้องน้ำอย่างคนไม่มีเรี่ยวแรง เธอรู้สึกเจ็บช้ำไปหมดทั้งตัว นึกเสียใจไม่น้อยที่ปล่อยให้เรื่องเลยเถิดขนาดนี้ แถมหลินหลานสาวของสามีเธอ ยังมาอยู่ในสภาพที่ไม่แพ้กัน เมื่อนัฐอาบน้ำเสร็จ เธอก็ไม่เห็นหลินอีกแล้ว เธอออกไปตอนที่เธออาบน้ำอยู่ และสายตาก็เหลือบไปเห็นกระดาษโน๊ตที่โต๊ะแป้ง
“ พี่นัฐ หลินเสียใจต่อเหตุการณเมื่อกี๊ค่ะ หลินช่วยพี่นัฐไม่ได้เลย แต่สัญญาว่าจะเก็บเป็นความลับของเราสองคนค่ะ ” จากนั้นสาวสวยจึงจัดเก็บที่นอนจนเรียบร้อย และโทรศัพท์ไปลางานทันที เพราะเธอไม่มีเรี่ยวแรงจะไปทำงานอีกแล้ว

....ช่วงสาย ฝรั่งสองคนก็ออกจากบ้านไปเที่ยวกันเหมือนเดิมโดยที่ นายจิมทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น หลินเองก็ไม่แพ้กัน เธอกลับบ้านพักชองเธอที่อยู่ติดกัน และเปลี่ยนชุดนักศึกษาเป็นชุดธรรมดา และนอนหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อนและระบมไปทั้งตัวเหมือนกัน

...อีกสองวันต่อมา ฝรั่งทั้งสองจึงเดินทางต่อไปยังเชียงใหม่ ด้วยรถไฟที่ขอให้ทางนัฐถิยาจองไว้ให้ เนื่องจากพวกเขาต้องการบรรยากาศการเดินทางที่ได้มองทิวทัศน์มาก ๆ นั่นเอง
.......................................................................................

ตอนที่ 8 (นัฐ.......ในห้องนอน)

.....เย็นนั้นหลังจากที่จิมและแมรี่ กลับจากเดินทางไปพบกับทรงยุทธที่เชียงใหม่เพื่อพูดคุยเรื่องงานและท่อง เที่ยวในจังหวัดภาคเหนือ โดยมีลุงแม้นคนขับรถเฒ่าของทรงยุทธเป็นสารถีอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ก็กลับมาพักที่บ้านของทรงยุทธที่กรุงเทพ อีกหนึ่งคืนก่อนจะเดินทางขึ้นเครื่องบินกลับอเมริกาในเช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากอาบน้ำและทานอาหารมื้อค่ำ ทั้งคู่ได้มานั่งทานผลไม้ และพูดคุยกับนัฐถิยาที่ห้องรับแขก เกี่ยวกับการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ ทั้งคู่บอกว่าประทับใจมาก โดยเฉพาะจิมซึ่งยิ้มหนวดกระดิก และมองมายังนัฐภรรยาสาวของเพื่อนทางธุรกิจอย่างมีเลิศนัย พร้อมกับบอกว่า เขาสนุกมาก ๆ อยากจะอยู่ต่ออีกหลาย ๆ วัน คงจะมีอะไรทำสนุก ๆ อีก นัฐเองเข้าใจความหมายที่จิมพูดดีถึงกลับหน้าแดงซ่านขึ้นมา เมื่อนึกถึงอาวุธขนาดมหึมาของชายชาวต่างชาติ ที่มีโอกาสแหวกชำแรกเข้ามาในช่องทางอันคับแคบของเธอ นัฐพยายามสลัดความคิดนั้นออกจากหัวสมองและหันมาคุยกับแมรี่ต่อ พร้อมกับปลอบใจตัวเองให้อดทนไว้ และพยายามลืมเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะพรุ่งนี้ทั้งคู่ก็จะจากเมืองไทยไปแล้ว หลังจากที่นั่งคุยกันจนเกือบ 4 ทุ่ม จิมก็ชวนแมรี่เข้านอนเพราะต้องการให้แมรี่หลับเร็ว ๆ เผื่อคืนนี้อาจจะได้มีโอกาสสั่งลาสาวไทยแสนหวานให้สมอยากอีกสักหน ทั้งหมดจึงได้แยกย้ายกันเข้านอน

.....นัฐเองเมื่อเข้าห้องรีบล็อคประตูแน่นหนาเพราะกลัวเหตุการณ์จะซ้ำรอย ส่วนจิมนั้นก็ไม่มีโอกาสออกมาป้วนเปี้ยนนอกห้องได้ เนื่องจากถูกแมรี่ทำการรีดพิษสั่งลาเมืองไทย ประกอบกับความเพลียจากการเดินทางจนเผลองีบหลับไป……….

......นัฐยืนมองเครื่องบินจัมโบ้747 ที่ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เธอรู้สึกโล่งอกที่เพื่อนของสามีคู่นี้กลับไปเสียที แต่ในส่วนลึกแล้วนัฐเองกลับก็มีความรู้สึกแปลกประหลาดเกิดขึ้นมันเป็นความ รู้สึกที่ขัดแย้งกันระหว่างความ รับผิดชอบชั่วดีกับความต้องการฝ่ายต่ำ

“กลับกันรึยังขอรับคุณหนู” เสียงเรียกของลุงแม้นทำให้นัฐสะดุ้งและกลับสู่ภวังค์
“ จ๊ะลุง….กลับกันเถอะ ”
“ เอางี้ดีกว่าเดี๋ยวลุงนั่งแท็กซี่กลับบ้านไปก่อนนะ เดี๋ยวนัฐจะไปธุระต่อ ” แล้วเธอก็หยิบเงินให้แก
“ เรียนคุณแม่ด้วยว่านัฐส่งแขกเรียบร้อยแล้ว จะไปฟิตเนสสปาต่อคงจะกลับเย็น ๆ ”

...... นัฐถิยาขับรถเบนซ์คันงามออกจากสนามบินดอนเมือง พร้อมกับโทรคุยกับทรงยุทธว่าเธอได้ส่งแขกของเขาเรียบร้อยแล้ว และถามสามีสุดที่รักว่าเมื่อไหร่จะกลับอยู่ที่นี่ เหงาเหลือเกิน ทรงยุทธตอบว่างานตอนนี้กำลังถึงช่วงสำคัญ หนีมาไม่ได้อีกประมาณสัก 1 เดือนก็คงจะเรียบร้อยช่วงนั้นคงจะมีเวลาได้พักมีความสุขด้วยกันนาน ๆ

“ คิดถึงนะคะ ”
“ จ๊ะ..คิดถึงเหมือนกันจ๊ะ ” นัฐกดปิดมือถือ ขับรถตรงไปยังสปาหรูที่ชาวไฮโซนิยมมาพักผ่อนกัน เธอนึกทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมา ผู้ชายกี่คนแล้วที่ผ่านมาในชีวิตเธอ

... ราน เพื่อนของสามีที่ได้แต่เพียงภายนอก
....ทรงยุทธ สามีสุดที่รักผู้ที่ได้ความบริสุทธิ์ของเธอเป็นคนแรก
....ลุงแม้น คนขับรถเฒ่าของสามี
....ชาญวิทย์ตากล้องหนุ่มที่พบกันโดยบังเอิญ
....ดอน หนุ่มใหญ่ผู้มากด้วยลีลา
....และจิม เพื่อชาวต่างชาติ

.....นัฐถิยาคิดแล้วอดสะท้อนใจไม่ได้ว่า ตัวเองทำไมถึงได้ทำผิดต่อสามีตั้งมากมายหลายครั้ง เอาล่ะต่อจากนี้ไป ฉันจะไม่ทำอะไรเหลวไหลที่เป็นการนอกใจสามีอีกแล้ว

....ค่ำนั้นนัฐกลับมาถึงบ้านหลัง จากได้เข้าสปาอาบน้ำแร่แช่น้ำนมขัดผิว ทำให้นัฐเองรู้สึกกลับมากระชุ่มกระชวย ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีเลือดฝาด นัฐกลับมายังบ้านของตัวเองและสามี เพื่อจะอาบน้ำ หลังจากที่ไปแวะที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ของทรงยุทธ ที่ปลูกอยู่ในอาณาเขตที่ดินผืนเดียวกัน เพื่อทักทายและก็เลยได้ทานข้าวเย็นพร้อมกัน ขณะที่เดินผ่านเรือนคนใช้ นัฐรู้สึกว่ามีสายตาจับจ้องที่มาที่เธอเมื่อหันไปมอง เธอก็พบกับสายตาของลุงแม้นที่กำลังจ้องมองเธอ พร้อมกับเห็นมือของแกกำลังลูบคลึงส่วนนั้น ตุงออกมาจนกางเกงโป่งพอง นัฐรีบหันกลับ พร้อมกับรีบจ้ำอ้าวเข้าบ้านของเธอทันที นัฐพยายามสลัดภาพต่าง ๆ ออกไปจากหัวหลังอาบน้ำเสร็จ เธอมานั่งทาครีมบำรุงอยู่หน้ากระจก ยามนี้เธออยู่เพียงคนเดียวจึงปลดผ้าเช็ดตัวเพื่อสำรวจเรือนร่างและทาโลชั่น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้ชายทุกคนถึงหลงไหลคลั่งไคร้เรือนร่างของเธอนัก

....รูปร่างที่สูงระหงถึง 168 ทั้งขาวทั้งสวย ใบหน้าที่สวยคม ผิวขาวเนียนละเอียด ช่วงคอขาวผ่อง ดวงตาสดใส จมูกโด่งแก้มแดงเปล่งปลั่ง ริมฝีปากสีแดงบางน่าจูบ ผมยาวดำขลับ รักษาทรวดทรงเป็นอย่างดี อกเต่งตึงพุ่งชูชันขนาด 34 เอวคอด รับกับสะโพกอวบกลมกลึง ทำไมหญิงสาวที่แสนสวยอย่างเธอ กลับถึงต้องทนเหงาเปล่าเปลี่ยวอยู่อย่างนี้นะ ทรงยุทธขา..เมื่อไหร่คุณจะกลับมาเสียทีคะ…

….ก๊อก….ก็อก…..ก็อก…

...ขณะที่นัฐกำลังเคลิ้มใกล้จะหลับนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงเคาะที่ประตูห้องนอนเบา ๆ นัฐถิยาเอื้อมไปเปิดไฟที่หัวเตียงคว้าเสื้อคลุมสวมทับ เสื้อนอนตัวจิ๋วสีชมพูของเธอ แล้วลุกไปที่ประตู

“ ใครน่ะ ” เธอร้องถาม
“ ผมเองขอรับ..มีเรื่องด่วนขอรับคุณหนู!!!
” ด้วยอารมย์ตกใจ นัฐลืมนึกถึงสายตาของลุงแม้นคนขับรถเฒ่า ที่จ้องมองเธอเมื่อตอนหัวค่ำ
“ มีอะไรเหรอ..ลุงแม้น ” นัฐถามขณะแง้มประตูเพียงเล็กน้อย
“ ขอผมเข้าไปหน่อยครับ ” ลุงแม้นออกแรงดันประตู

นายสาวแสนสวยออกแรงขัดขืน
“ ลุงแม้นจะทำอะไรน่ะ…เดี๋ยวมีใครเห็นเข้าหรอก!!! ”
“ ไม่มีใครเห็นหรอกขอรับคุณหนู หลับกันหมดแล้ว ”
“ รีบให้ผมเข้าไปเถอะขอรับ ก่อนจะมีใครมาเห็น ” ลุงแม้นรีบเอามือดุนร่างนายสาวให้กลับเข้าห้องไป แล้วรีบผลุบร่างแกเข้าไป พร้อมกับกดล็อคประตูอย่างรวดเร็ว
“ ลุงแม้น..ไม่นะนี่ห้องนอนของคุณทรงยุทธเจ้านายลุงนะ…” นัฐพยายามเตือนสติ ขณะที่ลุงแม้นก้าวมาหาเธอ ด้วยแววตาหื่นกระหาย แอร์ในห้องที่ปกติทำให้รู้สึกเย็นสบาย กลับทำให้นัฐถิยาถึงกับหนาวยะเยือก ลุงแม้นย่างสามขุมเข้ามาหาเธอ

“ คุณหนูครับเห็นใจผมเถอะขอรับ…ผมอดใจไม่ไหวแล้ว..ขอผมเถอะนะ ” เธอถอยหลังกรูดจนไปชนกับขอบเตียง
“ ว๊าย….” นัฐถิยาหงายหลังไปบนเตียง ลุงแม้นรีบพุ่งมาคร่อมกดทับนายสาวไว้ พร้อมกับก้มหน้าสูดดมความหอมจากพวงแก้ม และซอกคอของภรรยาเจ้านาย นัฐถิยาได้กลิ่นเหล้าคลุ้งออกมาจากปากลุงแม้น นี่แกคงจะไปดื่มเหล้าย้อมใจมาแน่ ทั้ง ๆ ที่มีกฎข้อห้ามของคุณพ่อสามี ห้ามคนรับใช้นำสุราเข้ามาดื่มในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต
“ ออกไป…ปล่อย ไม่งั้นชั้นร้องนะ ”
“ เอาเลยขอรับคุณหนู..ไม่มีใครได้ยินหรอก….ถึงมีคนได้ยินแล้วไง จะได้รู้กันว่าคุณหนูคนสวยมีผัวเป็นคนขับรถ ฮ่า ๆ ๆ ”
“ น่านะคุณหนู..ใช่ว่าเราจะไม่เคยมีอะไรกันมาก่อน จำวันนั้นที่เรือนกล้วยไม้กับที่เชียงใหม่ได้ไม๊ ” ลุงแม้นพูดไปพร้อมกับถอดเสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้นของแกออกจากร่าง แกไม่ได้สวมกางเกงใน คงจะเตรียมมาพร้อม อาวุธของแกผงาดง้ำเป็นลำแข็งโป๊ก

....นัฐถิยาเริ่มหยุดดิ้นยอมรับชะตากรรม ที่มิอาจจะหลีกเลี่ยงไปไหนได้ มืออันหยาบกร้านของลุงแม้นลูบไล้ไปตามร่างกาย มือข้างหนึ่งล้วงเข้ามาในเสื้อนอนผ้ายืดสายเดี่ยวสีชมพู บีบขย้ำคลึงเคล้าทรวงอกกลมกลึง และถูไถปลายถันสีชมพูระเรื่อ ที่เริ่มชูชันสู้มือขึ้นตามความรู้สึกของผู้เป็นเจ้าของ มืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในอันเดอร์แวร์ลายลูกไม้สีขาว พร้อมกับเอาหัวแม่มือบดบี้กับติ่งกระสัน และสอดนิ้วกลางหยาบหนาเข้าไปในช่องทางที่แคบกระชับ ที่ตอนนี้เริ่มมีความชุ่มชื้นเกิดขึ้นแล้ว คนขับรถเฒ่าประกบริมฝีปากหนาเข้ากับเรียวปากบางของนายสาว พร้อมกับใช้ลิ้นดุนควานดูดซับความหอมหวาน

...นัฐถิยาสะท้านเฮือกเผลอตัวเอามือโอบกอดลุงแม้น ทำให้ไอ้คนขับรถเฒ่าย่ามใจ ลุงแม้นโอบร่างนายสาว ประกบปากตามจูบริมฝีปากงามค่อย ๆ บดขยี้หนักขึ้นเรื่อย ๆ เธอสนองตอบอย่างเร่าร้อน แล้วปล่อยให้ลุงแม้นจูบไซ้ต่อมาที่ซอกคอ ละเรื่อยลงมาถึงเนินอกเต่งตึงอวบอิ่มขาวเนียนที่โผล่พ้นชุดนอนบาง พร้อมกับบรรจงถอดอาภรณ์ของนายสาวออกจากร่างทีละชิ้น มือลุงแม้นรั้งรูดสายเสื้อลง เธอขยับตัวช่วยให้ชุดนอนบางเบาหลุดออกไปกองอยู่บนหน้าท้องอย่างสะดวก อวดผิวขาวนวล และอกเต่งตึงตั้งเต้า หัวนมเม็ดเล็กสีแดงออกชมพูระเรื่อ บนยอดอกกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจ ลุงแม้นก้มตัวลงไปบนร่างของเธอ ประกบปากดูดเลียที่หัวนมอย่างหิวกระหาย พอปลายลิ้นสำผัสยอดหัวนม คุณณัฐสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว แอ่นร่างอวบเบียดอกรับ ลุงแม้นกระดกลิ้นเลียวนไปรอบเต้าเต่ง สลับดูดปลายยอดอกจนหัวนมเม็ดเล็กแข็งชูชัน มืออีกข้างเคล้าคลึงเต้าที่เหลือเธอแอ่นอกให้ลุงแม้นดูดนมอย่างมีความสุข อารมณ์กระเจิดกระเจิง น้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มเต็มรูหี

...ลุงแม้นยืดตัวขึ้นจากเต้าอวบคู่นั้น เอื้อมมือรูดชุดนอนที่กองอยู่บนหน้าท้องถอดลงไปทางปลายเท้า คุณณัฐเธอขยับตัวแอ่นสะโพกให้ชุดนอนหลุดพ้นตัวอย่างง่ายดาย ร่างงามขาวนวลอวบอัดได้สัดส่วนเปลือยเปล่าของนายสาว ก็ปรากฎต่อสายตาของลุงแม้น นมตั้งเต้าเต่งตึงอวบสะท้อน เอวคอดรับกับสะโพกผายหนั่นแน่น หน้าท้องแบนราบ ขนหมอยดำปกคลุมโคกหีที่โหนก ลามลงมาถึงแคมทั้งสอง โหนกเนินหีนูนเด่นยั่วยวนให้ลิ้มลองยิ่งนัก

" อาาา..งามเหลือเกิน..คุณณัฐจ๋า..ทั้งขาวทั้งอวบ..โคกหีของคุณณัฐโหนกนูนถูก ใจลุงแม้นจริงๆ." ลุงแม้นครางแล้วค่อย ๆ ลดตัวลงมาจูบเธอ ตั้งแต่ฐานอก หน้าท้อง ลุงแม้นเลียไล่ลงมาตามหน้าท้องเนียนขาว เลียวนรอบสะดือกลมสวย

..บัดนี้ร่างเปลือยขาวโพลนของนัฐถิยา นอนสะท้านอยู่บนเตียงนอนของเธอและสามี โดยมีร่างคนขับรถวัยคราวพ่อทาบทับอยู่ข้างบน

“ โอวว์คุณหนูขอรับ….งดงามจริง ๆ หอมหวานไปทั้งตัว ” คนขับรถเฒ่าพร่ำพรรณนา หลังจากก้มไปดูดเลียความหวานจากปลายปทุมถัน
“ โอยยย ลุง….อืออ ” นัฐเผลอตัวครางในลำคอ แล้วซุกหน้าเข้าไปตรงเนินหีที่โหนกนูน นัฐถิยาสั่นสะท้านไปทั้งตัว เมื่อลิ้นหยาบของลุงแม้นฉกเลีย ไปยังส่วนสงวนของหญิงสาว
“โอ้ยยยย…ลุง….ไม่ไหวแล้ว…ซี้ดส์ส์ส์.. อูยยยยย” ลุงแม้นได้ใจใช้ลิ้นของดุนชอนไชเข้าไปในร่องเหลืบ และเอาปลายจมูกถูไถที่ตุ่มกระสันของนายสาว
“ แหม คุณหนูนี่หอมสะอาดจริง ๆ ขอรับอย่างนี่ไอ้แม้นเลียใจขาดเลย” ลุงแม้นคลุกเคล้าจมูกกับเส้นหมอยดำขลับ แบะแคมหีของเธออ้าออกเบา ๆ ไต่ลิ้นวนเวียนอยู่ภายนอก ก่อนเอาปากประกบลงกลางร่อง

....คุณณัฐถึงกับร่างสะท้าน แอ่นตัวเบียดโคกหีอัดกับลิ้นสากของลุงแม้น ที่ควานเข้าไปภายในช่องหีสลับกับเลียเม็ดแตดที่ไหวยั่วยวน ลุงแม้นดูดติ่งแตดจนร่างของคุณณัฐดิ้นพราด ๆ หลั่งน้ำเงี่ยนไหลนองเนือง ลุงแม้นจูบไซ้ดูดเลียเนินหีอยู่นานจนคุณณัฐตัวงอ แอ่นตูดลอย ขมิบหีร่อนส่ายไปมา

" อูย..ลุงแม้นขา..อย่าา...ซี๊ด..เสียวรูหีเหลือเกิน.....อูย...ซี๊ด.ลุงแม้น จ๋า..ลุงแม้นทำอะไรคุณณัฐ.." เธอส่ายสะโพก และเด้งร่อนเนินหีไปมาพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาจนได้ยินชัด เสียงของคุณณัฐยิ่งเร่งเร้าอารมณ์ลุงแม้น ให้ยิ่งตวัดลิ้นใส่ร่องหีเข้าออกสลับกับดูดติ่งแตด จนเธอร่อนกระแทกเนินหีใส่หน้าลุงแม้นอย่างลืมตัว
" อูย..ลุงแม้นขา...คุณณัฐเสียว..ไม่ไหวแล้ว....โอย..ซี๊ด.." ลุงแม้นละเลงลิ้นเข้าใส่รูหีเข้าออก มือลูบไล้เขี่ยรูตูดไปมา เธอบิดตัวเร่า ๆ เอื้อมมือไปรั้งใบหน้าลุงแม้นออกจากเนินหี ระร่ำระรักออกมาอย่างเต็มที่
" โอย....ลุงแม้นจ๋า..พ..พอ..พอเถอะค่ะ..ซี๊ด...โอย..คุณณัฐเสียวหี..จะทำอะไร คุณณัฐก็ทำเถอะจ๊ะ..ช่วยคุณณัฐ...ด้วยนะคะ.." คุณณัฐหายใจแรงหอบจนตัวโยน ร้องขออย่างไม่อาย ลุงแม้นยิ้มภูมิใจที่ทำให้คุณณัฐนายสาวมีความสุข
“อูยยย… พอแล้วลุงแม้นบบบบ…นัฐไม่ไหวแล้ววว..” ร่างนายสาวกระตุกสั่นเกร็งร่างแอ่นบดเข้ากับใบหน้าของคนขับรถเฒ่า นัฐถิยารู้สึกราวกับตัวเองถูกโยนขึ้นไปที่สูง และหล่นลงมามันหวิวไปหมด ลุงแม้นเงยหน้าขึ้นมาปากจมูกเยิ้มด้วยไอรักของนายสาว แล้วแกขึ้นมาคร่อมที่ตัวของนัฐ พร้อมกับเอาอาวุธประจำกายที่พองก๋ามาจ่อที่ริมฝีปากนัฐถิยา ที่หลับตาพริ้ม
“ ทำให้ผมหน่อยขอรับ…คุณหนู ” นัฐถิยาลืมตาอ้าปากรับแท่งเนื้ออย่างว่าง่าย คุณณัฐรีบอ้าปากแดงสวยงับอมลำควยเข้าไปในปาก อา...ปากแดงสวยอ้าอมควยดำเข้าไปจนสุดคอหอย
" อูย....ดีจัง...คุณณัฐ....ผมเสียวควยจัง...ซี๊ด..." ลุงแม้นครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนควยใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มจนหลุดเสียงดังบ๊วบ ณัฐรีบเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับคว้าจับควยใหญ่ไว้แล้ว
คุณหนู….นั่นแหละดูดตรงหัว……อูยซื้ดสส์” ฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของควยใหญ่
" อูย....ซี๊ด....คุณณัฐจ๋า....เลียควยเก่งจัง....ซี๊ด...."
“อูยยยย…ดีขอรับ “อึ๊ยย…ดี…ทีนี่เข้าไปลึกๆ…อูยยเยี่ยม…เก่งมากขอรับคุณหนู…อูยสส์..” ลุงแม้นออกคำสั่งเจ้านายสาว พร้อมกับเลื่อนเข้าออกเป็นจังหวะ
“ ตรงนั้นด้วยขอรับ….อูยยย…คุณหนูของผมเก่งจริงๆ…”

...ลุงแม้นครางขณะถูกเลียพวงสวรรค์ ลุงแม้นรู้สึกว่าถึงเวลาที่จะเสพสวาทกับนายสาวแล้วจึงจับท่อนควยของแก มาถูไถตามใบหน้า ลำคอ ปทุมถัน และหน้าท้องขาวเนียนของนัฐถิยา แล้วมาจรดจ่อที่ปากทางคับแคบ แล้วแทรกลำแกร่งของแกเข้าสู่เป้าหมายอย่างช้า ๆ คนขับรถเฒ่ารู้สึกได้ทันทีที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศภายในมันช่างคับแคบและ รัดรึงเสียเหลือเกินแม้มันจะมีน้ำหล่อลื่นอยู่แล้วก็ตาม เมื่อลุงแม้นกดควยยวบ ๆ หัวควยบานบุกเบิกจนแคมหีอูมย่นเข้าตามควยใหญ่ที่มุดเข้ารูหีทีละน้อย ๆ

" อูยยยยยย....ซี๊ด....ลุงแม้นจ๋า....เสียวหีจังซี๊ดดดดดด....".

...คุณณัฐครางเบา ๆ ทุกครั้งที่คนรถเฒ่าดันควยลงไป พลางส่ายตูดขาวผายใหญ่ไปมา สองขาอวบขาวแบะอ้าออก ควยยิ่งเข้าลึกคุณณัฐก็ยิ่งเสียวและคันรูหี จนควยของเจ้าคนรถเฒ่ามุดเข้ารูหีเกือบจะมิดลำ มันจึงชักควยถอยออกมาช้า ๆ กลีบแคมหีของคุณนัฐปลิ้นแบะตามควยออกมา อวดแคมในปากรูและจงอยแตดแดงอร่าม แง่เงี่ยงครูดรูหีและตุ่มไตภายใน ทำเอาคุณณัฐต้องกระดกก้นแอ่นโคกหีขึ้นตามควย พลันลุงแม้นก็กดควยลงไปเต็มแรง จนควยใหญ่จมหายลงไปในรูหีของคุณณัฐมิดด้ามยันโคนหนอกควยรกหมอย ประกบติดกับโหนกหีโคกอย่างแนบสนิท ขนหมอยพันกัน เหลือแต่พวงกระโปกยานใหญ่ คลอเคลียอยู่กับแคมหีอวบขาวและง่ามก้นของณัฐ

" โอ๊ย....ซี๊ดดดดดดดด...ควยลุงแม้นเข้ารูหีณัฐยันมดลูกเลย....ลุงแม้นจ๋า.... ซั๊ด....ณัฐทั้งเสียวทั้งคันรูหี....อูยยยยยยย....ซี๊ด...." ณัฐร้องครางด้วยความเสียวซ่านที่ถูกเจ้าคนรถเฒ่าตะบันควยเข้าไปแน่นตื้อ
“อื้มมม….ลุงแม้นนัฐเสียวหีจังค่ะ….โอยยย” นัฐครางกอดคอคนขับรถไว้แน่น
“ ของคุณนัฐสุดยอดมจริง ๆ ขอรับ ” แกชมอีก และไม่นานนัก สิ่งแท่งเนื้อแกร่งก็เข้าสู่เป้าหมายจนหมดไส้หมดพุง ลุงแม้นแทบจะทนไม่ไหว ความรู้สึกมันพลุ่งพล่าน แต่แกไม่อยากให้มันยุติง่าย ๆ จึงหยุดคาเอาไว้ก่อน และหันมาจูบที่ปากบางของนายสาวต่อ ลิ้นของแกสอดเข้าไปในปากน้อย ๆ นั้นและควานหาความหวานฉ่ำข้างใน มันช่างปลุกเร้าอารมณ์ของนายสาวได้ดีเหลือเกิน มือทั้งสองข้างของแกกอดกระชับที่หัวไหล่ของหญิงสาว และโดยที่นัฐสาวสวยหน้าหวานไม่ทันตั้งตัว ลุงแม้นจึงชักอาวุธของเขาออก และออกแรงกระแทกเข้าไปอีกครั้งอย่างเต็มที่

“อุ๊บ…โอยยย” เธอเผลอร้องออกมา คนขับรถเฒ่าก็เริ่มเดินหน้าถอยหลัง เริ่มจากช้าๆ
“ ดีไหมครับคุณหนู โอยย…เสียวจัง หีของคุณหนูนี่ช่างฟิตจริง ๆ ” แกกระซิบบอกเสียงสั่นเครือ
“ ค่ะ ดีค่ะลุง….อูยยส์ ” นัฐสารภาพอย่างสิ้นอาย

...ความคับแน่นของช่องแคบของนายสาว ทำให้คนขับรถเฒ่าถึงกับหน้าเหยเก การบรรเลงเพลงของทั้งคู่ดำเนินต่อไป บนเตียงนอนของทรงยุทธ เกมนั้นดำเนินไปอย่างร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเตียงหนานุ่มยังสั่นสะท้าน ลุงแม้นพลิกกลับจับร่างนัฐถิยาคว่ำลง แอ่นสะโพกผายกลมกลึงขึ้นมา เรียวขาทั้งสองของนัฐ ถูกจับอ้าออกและควยดำผงาดของลุงแม้นก็ทะลวงลงไปในร่องหี ที่แคบคับของนัฐถิยาอย่างหักโหมดุดัน ร่างบอบบางของเธอสะท้านเฮือกพร้อมกับส่งเสียงครางออกมา อาวุธของลุงแม้นนั้นค่อย ๆ บิด ค่อย ๆ แทรกจนสุดลำยาว ก่อนที่แกจะชักเข้าชักออกเริ่มต้นอย่างช้า ๆ และค่อย ๆ เร่งเครื่องขึ้นตามลำดับเสียงดังพึ่บพั่บ

....ลุงแม้นปฏิบัติกามกิจบนร่างนายสาวนานนับชั่วโมง ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ทุกท่าทุกทางที่แกนึกขึ้นได้ถูกนำมาให้ความสุขแก่นายสาว จนนัฐถิยาสำลักความสุขจนนับครั้งไม่ถ้วน และเมื่อคนขับรถเฒ่าใกล้จุดสุดยอด ก็เร่งไม่ยั้งโดยมีนายสาวแอ่นหีรับการกระหน่ำของคนขับรถอย่างลืมตัว เสียงเนินหน้าท้องกระทบกันดังพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะ พร้อมกับเสียงร้องครวญครางของทั้งคู่ลุงแม้นเหิมใจยิ่งนัก ชักท่อนควยออกมาจนสองแคมหีปลิ้นตามลำควยออกมา จนแบะอ้ารัดลำควยดำมะเมื่อมแน่น แล้วกระเด้าฉึกเข้าไปสุดแรง ชักเข้าชักออกถี่ ๆ จนณัฐสะท้านไปทั้งร่างด้วยความเสียว ยกก้นผายใหญ่แอ่นอ้ากระดองโคกหีขึ้นรับมาหาควยผลับ ๆ ตามจังหวะกระเด้าควยของมัน ที่ซอยเอวโหมตะบันควยเข้ารูหีณัฐลง สองมือของมันไขว่คว้าพวงนมอวบใหญ่ทั้งสองเต้าบีบขยี้เคล้นคลึง เสียงครางของคุณณัฐดังไม่ขาดปากด้วยความอร่อยในรูหีสุดขีด

" ซี๊ดดดดด....อูย....ซี๊ด....อร่อยรูหีจัง...ลุงแม้นจ๋า....กระเด้าควยแรง ๆ.....หนัก ๆ....ยาว ๆ....ซี๊ด..."
"มันครูดรูหีณัฐ....ณัฐเสียวหี......ซี๊ด...เสียวหีจังเลย......ลุงแม้นจ๋า .....ซี๊ด...." คุณณัฐเรียกลุงแม้นเป็นลุงแม้น เมื่ออารณ์เงี่ยนเธอถึงขีดสุด ลุงแม้นกระเด้าควยทะลวงหีนายสาวแทบไม่หายใจหายคอ พรางกระซิบเสียงแหบ
" กระเด้าควยแรง ๆ......หนัก ๆ...ยาว ๆ.....มันรูหีใหม....ณัฐจ๋า....นายสาวจ๋า...."
"ลุงแม้นกระเด้าควยอย่างนี้ชอบใหม.....ซี๊ด....ณัฐจ๋า...ซี๊ด ...." ลุงแม้นถามพรางชักควยออกมาแทบหลุด แล้วตะบันควยทะลวงรูหีถี่ยิบ ด้วยความมันในอารมณ์ จนณัฐเรียกมันเป็นลุงแม้นไม่ขาดปาก
" ซี๊ดดดดดด....ดีจ๊ะ...ดีจ๊ะ....ลุงแม้นจ๋า...ควยลุงแม้นเข้ารูหีณัฐลึกดี ....ซี๊ด..อูยยยยย........มันกระแทกมดลูกนัฐทุกทีเลย....ลุงแม้นขา...."

....คุณณัฐแสนจะเสียวสยิว เมื่อลุงแม้นตะบันควยเข้ารูหีทั้งซ้ายขวา ควยบานพองเงี่ยงถูไถและควานปากมดลูกทุกมุม ทำเอาคุณณัฐ อร่อยจนน้ำตาเล็ด กัดฟันแอ่นกระดองโคกหีเด้งรับควยทุกจังหวะที่คนรถเฒ่ากระเด้า เสียงควยวิ่งทะลวงรูหีสวบ ๆ เมือกจากรูหีเยิ้มแฉะไปทั่วปากแคมหีไหลย้อยลงเปียกง่ามขาขาว

" ลุงแม้นจ๋า....ซี๊ด....โอย....ณัฐอร่อยรูหีเหลือเกิน....ซี๊ด...เสียวมดลูก...."
"คันรูหีอะไรอย่างนี้....ควยลุงแม้นเย็ดมันหีจัง....ซี๊ด....ลุงแม้นจ๋า.... มันควยไหมจ๊ะ....หีณัฐเย็ดมันควยไหม....ลุงแม้นขา...." ณัฐครางกระเส่าถาม พลางยกแขนเรียวขาวขึ้นโอบรอบคอลุงแม้นเหนี่ยวลงมา แล้วผงกหัวขึ้นตาปรือเยิ้ม หน้าแดงก่ำไปด้วยความเงี่ยน
"ลุง...จ๋า...นัฐ..จะ..เสร็จ...แล้ว..นัฐ..ทน...ไม่...ไหว...แล้ว....โอย..."
" ลุง...ก็...ทน...ไม่...ไหว...แล้ว....ซี๊ดดด....อูยยยย์..”

...ในจังหวะสุดท้าย คนขับรถเฒ่าก็แทงอัดแน่นเข้าไป จนถึงส่วนที่ลึกที่สุด พร้อมกับเกร็งกระตุก แล้วฉีดน้ำเชื้อที่ถูกเก็บไว้มานานหลายวัน พุ่งเข้าไปในร่างนายสาวอย่างทะลักทะลาย แล้วทิ้งตัวทางทับนายสาวอย่างสุขสม นัฐถิยาผลักร่างของลุงแม้นลงข้าง ๆ

....หลังจากเกมส์สวาทสงบลง ความรู้สึกชั่วดีก็กลับคืนมา นัฐอดน้ำตาไหลไม่ได้ พูดเสียงเครือ

“ ฉันจะไม่ให้ลุงแม้น ทำกับฉันแบบนี้อีกแล้วแน่…ไปกลับไปได้แล้ว ลุงแม้นก้มลงจูบแก้มนายสาวอย่างย่ามใจ เหมือนถือไพ่เหนือกว่า
“ แล้ววันหลัง ผมจะมาให้ความสุขใหม่นะขอรับคุณหนู ” ลุงแม้นเองก็มั่นใจว่า ตราบใดที่เขายังเป็นคนขับรถที่นี่ เขาก็มีโอกาสเชยชมหล่อนได้อีกอย่างแน่นอน ว่าแล้วแกก็คว้าเสื้อผ้ามาใส่อย่างลวกๆแล้วเดินจากไป

....นัฐถิยารู้สึกละอายอย่างยิ่ง ที่ปล่อยตัวปล่อยใจให้คนขับรถของตัวเอง กระทำการณ์ที่ไม่ควรขึ้น แต่ใจก็รู้สึกติดใจในตัวคนรถเฒ่าเป็นที่สุด มันทำให้เธอรู้สึกปลอดโปร่งเหมือนได้ระบายสิ่งที่อัดอั้นออกมา เมื่อนัฐชำระล้างร่างกายเรียบร้อย ก็ล้มตัวนอนก็เผลอหลับไปอย่างเหนื่อยอ่อน….

....ลุงแม้นหลังจากเสร็จภารกิจ ก็เดินตัวเบากลับไปยังเรือนคนรับใช้ โดยรู้ไม่ว่าตัวเองตกเป็นเป้าสายตาของนายชดคนสวนของบ้านหลังนี้ ที่แอบดูพฤติกรรมของลุงแม้นตั้งแต่แอบเข้าไปในบ้านคุณนัฐถิยา นายชดอดทนเฝ้ารออย่างใจเย็น พร้อมกับครุ่นคิดแผนการอยู่ในใจ
.....................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น: