วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝืน ตอนที่ 26-30

ตอนที่ 26

“พี่แพรขา.....พี่แพร......พี่แพรอยู่ข้างล่างหรือเปล่าค่ะ”
โบว์ หรือ สริตา อนงค์สาวรุ่นน้องตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยร้องเรียกนายสาวเจ้าของบ้านทันทีที่เปิดประตูบ้านเข้ามาด้านใน
“ฮัลโหล ๆ..ๆ..ๆ....พี่แพรอยู่ข้างบนหรือเปล่าค่ะ”
สาวโบว์ เอ่ยปากตะโกนเรียกแพรวา ขณะที่ยืนคอยอยู่ตรงเชิงบันไดที่จะขึ้นด้านบน เงียบ.....ไม่มีเสียงตอบกลับลงของหญิงสาวเจ้าของบ้านที่เธอมาหา.......
“เอ...พี่แพรไม่อยู่เหรอ ...ก็เห็นลุงชดบอกอยู่ในบ้านนี่นา”
“พี่แพร...พี่แพรขา..พี่แพรอยู่ข้างบนหรือเปล่าค่ะ”
เงียบเช่นเดิมจนเธออดแปลกใจไม่ได้
“ป้านงค์ค่ะ..ป้านงค์ .....พี่แพรไม่อยู่เหรอค่ะ”
สริตาเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ เธอหันหลังกลับเดินตรงเข้าไปยังห้องครัว พร้อมเอ่ยปากเรียกแม่บ้านเก่าแก่ แต่แล้วเมื่อเธอเดินไปถึงที่หมายก็พบกับความเงียบและความว่างเปล่าเช่นเดิม
“ว้า....ไปไหนกันหมดนะ....ป้านงค์ก็ไม่อยู่..ลุงชดก็อกไปข้างนอกอีก”
“ป้านงค์ขา....อยู่หรือเปล่า”
เงียบอีกเช่นเดิม สริตา ยืนหันรีหันขวางด้วยควาสงสัยกับการหายไปของคนในบ้าน เธอยืนคิดสักครู่ แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าตอนที่เธอจอดรถนั้น รถของแพรวายังคงจอดอยู่ แสดงว่าหญิงสาวเจ้าของบ้านไม่ได้ออกไปไหน แต่คงอยู่ที่ไหนสักแห่ง.....
”เอ....หรือว่าอยู่ที่หลังบ้านแถวห้องป้านงค์”
คิดได้ดังนั้น สริตาก็ก้าวออกจากตัวบ้านทางด้านหลังผ่านห้องครัวออกไปโดยมีจุดหมายคือ เรือนคนรับใช้ของบ้านนี้
“สงสัยพี่แพรไปช่วยป้านงค์ทำอะไรกันอยู่มั้ง”
แต่แล้วขณะที่เธอก้าวเท้าใกล้เข้าไปยังเรือนคนรับใช้ก็ผลันได้ยินเสียงแว่วออกมาจากห้องของคนใช้เก่าแก่ของบ้าน แต่น้ำเสียงที่เธอสัมผัสอยู่ในขณะนี้นี่ซิ ทำเอาขนกายทั่วร่างของสาวโบว์ถึงกับชูชันเสียวสะท้านไปทั่ว เพราะเธอนั้นก็หาใช่สาวบริสุทธิ์แล้วไม่ เธอแต่งงานแล้วกับ สมพล หรือ แจ๊ด รุ่นพี่ไฮโซเช่นเดียวกับเธอ ภายหลังจากเรียนจบ....ด้วยความพร้อมของฐานะของทั้งคู่ ประสบกามที่เธอได้รับจากแฟนหนุ่มนั้นทำให้เธอรู้ว่าเสียงที่แว่วดังเข้ามานั้นเป็นเสียงอะไร ความอยากรู้อยากเห็นทำให้หญิงสาวค่อยเคลื่อนตัวแบบแผ่วเบาที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้
“ซี๊ดดด..จ..จ่าขา......ทำไมมัน...ซี๊ดด..โอ้ววว”
เสียงครางกระเส่าเริ่มจะได้ยินชัดขึ้น สริตาเกร็งไปทั้งร่างเสียงใสๆที่ดังเล็ดลอดออกมาจากบานประตูเบื้องหน้าเธอมันชั่งคุ้นหูยิ่งนัก แต่คนชื่อ จ่า ที่ เธอได้ยินนั้น เธอไม่แน่ใจว่าจะใช่คนๆเดียวกับที่เธอรู้จักในฐานะคนใกล้ชิคของ ปณิธาน สามีของแพรวาหรือไม่
“อ...อูวยย..ซี๊ดด....อย่า..อย่า...ค่ะ..อย่า...ซีดดดด.”
น้ำเสียงที่ร้องครางสั่นระริกภายในห้องทำให้สริตาใจเต้นระรัวเหมือนกลองศึก หญิงสาวผู้มาเยือนค่อยๆชะโงกหน้าผ่านร่องขอบประตูด้านข้าง เพ็งตามองลอดไปตามช่องว่าง สิ่งที่ดวงตางามขลับของเธอประสบพบเจอเล่นเอาหญิงสาวผู้มาเยือนถึงกับยืนขาแข็งสองมือบีบเกร็งแน่นเสียววูบไปทั่วท้องน้อย ร่างขาวงามนวลเนียนได้สัดส่วนของหญิงสาวผู้นึง ผมเธอยาวสลวยดำขลับเป็นเงางามถึงกลางแผ่นหลังตัดกับผิวทขาวนวลไร้ซึ่งไฝฝ้าใดๆสว่างเจิดจ้าจากลำแสงแดดยามบ่ายเน้นให้เรือนร่างนั้นเด่นชัดเป็นสง่า เรือนร่างที่เพรียวระหงส์ที่กำลังหันหลังให้กับสายตาเธอเหยีดตรงแอ่นหน้าเชิดขึ้นบนเพดานห้อง เบื้องล่างนั่งคล่อมอยู่กลางลำตัวของชายหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงหันปลายเท้ามาทางประตู เอวคอดกิ่วที่รับกับสะโพกผายโค้งมนได้รูปกำลังถูกมือของชายผู้นอนอยู่เบื้องล่างจับยึดมั่น สองมือหยาบใหญ่แผ่กางนิ้วทั้งสิบตะโบมจับแน่นไปทั่วก้นขาวกลมกลึงอัดแน่น บุรุษหนุ่มผู้นั้นบรรจงบีบเคล้นไปทั่วก้นขาวๆเนียนนุ่มทั้งสองด้าน พร้อมกับกระดกบั้นเอวด้านล่างส่งหนอกโคนที่ตอนนี้ไม่สามารถมองเห็นท่อนลำของมันได้อัดแน่นบดขยี้คว้านไปทั่วกลีบพรูขาวๆที่กำลังปลิ้นเผยอแหวกอ้า
“จ่าขา..อย่าทรมานแพรเลย..อ..โอ้ยย..ซี๊ดด....แพรเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว..น..น..นะค่ะ..อูววววย”
สันลึงค์ที่บดเบียดจากการโยกคลึงของหนอกโคนลำอวบเสียดสีถูไถไปตามร่องแคม ภายในสัมผัสไปทั่วกับติ่งไตน้อยๆด้านบนของร่องสวาท ความหนักแน่นและรุนแรงของการโยกคลึงดุ้นเอ็นลำเขื่อง ทำเอา แพรวาถึงกับเกร็งกระสันต์แก้มก้นอวบอิ่มของเธอถึงกับเสียวสะท้านสั่นระริก โพรงสวาทภายในที่กลืนกินเจ้าดุ้นเอ็ดท่อนเขื่องถึงกับตอดระรัวไปทั่วลำลึงค์ สองกลีบขาวอวบอูมบีบเกร็งกระตุกรัดเป็นจังหวะๆไปทั่วดุ้นเอ็นของจ่าปืน
“ซี๊ด........ดูดดีจิงๆเลยครับคนสวย…ซี๊ด....อูววย น่าน...อย่างนั้น...อูยยซซซซ”
สริตายืนแข็งเป็นเหมือนท่อนหินเมื่อเธอประจักษ์เป็นแน่แท้แล้วว่า...หญิงสาวผู้นั้นที่กำลังโยกคลึงก้นขาวๆไปมาบดอัดโคกเนินกลางหว่างขาเข้าหาหนอกโคนของชายหนุ่มที่นอนหงายอยู่บนเตียงตอนนี้คือ แพรวา หญิงสาวภรรยาเจ้าของบ้านที่เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั่วหล้า และหนุ่มที่นอนด้านล่างแม้เธอจะไม่เห็นหน้าก็ตามแต่เธอก็มั่นใจว่า เขาผู้นั้นคือ จ่าปืน คนสนิทของ สามีแพรวา นั้นเอง..
“จ่าขา..จ..จ่า.จะทรมานแพรไปถึงไน..ซีด...อ..อูววววว….:ซี๊ด....โอ้ยยยยยย”
ไม่เพียงเสียงร้องและอาการกระตุกเกร็งกระสันต์ของร่างแพรวาเท่านั้น แต่จังหวะที่จ่าปืนใช้ฝ่ามือของแกที่ตะโบมแน่นไปทั่วแก้มก้นขาวๆสองข้างยกสะโพกผายขึ้นช้าๆจนภาพท่อนลึงค์ขนาดใหญ่ ซึ่งใหญ่กว่าของแจ๊ค สามีเธอจนเทียบกันไม่ได้ กำลังเลื่อนโผล่ออกมาจากร่องแคมสวาท ท่อนลึงค์ใหญ่อวบอ้วนดำทมึน ค่อยๆไหลออกมาช้าๆ ความใหญ่คับแน่นไปทั่วโพรงสวาทของมันไม่เพียงแต่ทำให้กลีบขาวอวบอิ่มปลิ้นย้อยออกมาตามแรงดึง หากแต่ความคับแน่นทำให้กลีบน้อยๆแดงระเรื่อด้านในถึงกับปลิ้นแยกตามออกมาด้วย........และเมื่อมันเคลื่อนตัวออกจนส่วนหัวคอหยักมาคาบคากลางกลีบอวบอูม สริตายิ่งอ้าปากค้างเบิกตากว้างเพราะนอกจากทั้งใหญ่อวบอ้วนแล้ว มันยังยาวๆเสียจนกระทั่งเธอถึงกับยืนหนีบขาชิดแน่นเข้าหากันเสียวสะท้านไปทั่วโคกโหนกเนินตัวเอง ทั่วท้องน้อยเสียบวูบวาบแทนเจ้ากลีบน้อยๆอวบอิ่มคู่นั้นที่กำลังแหกปลิ้นอ้าอมคาบเจ้าหัวบานๆสีแดงคล้ำตรงคอหยัก

ตอนที่ 27

”อ..โอ้ยย..ซี๊ดดดดดดด.......อ..อาาาวววววว”
ยังไม่ทันที่ความเสียวสะท้านจะมลายหายไปจากซอกหรืบ แพรวาก็ต้องทะลึ่งพรวด เรือนร่างสวยกระตุกฮวบร้องครางลั่นเมื่อจ่าปืนโตเปลี่ยนจากอาการยกก้นอวบอิ่มของเธอเป็นจับกดกระแทกลงด้านล่างพร้อมกับการกระดกบั้นเอวของแกเสยแทงท่อนเอ็นดำๆที่มันแข็งโด่เป็นลำเขื่องแหวกกลีบน้อยๆอวบอิ่มที่กำลังอาอมหัวลึงค์แหวกกลับเข้าไปในโพรงสวาทด้านในอย่างรุนแรงและรวดเร็ว หัวลึงค์บานใหญ่เบียดแทรกกลีบพรูจนปลิ้นยู้กลับเข้าไปสันเอ็นครูดสะท้านไปทั่วจนถึงติ่งไตด้านบนซอกแคม ทันทีที่ลำลึงค์ถูกส่งเข้าไปจนหัวลึงค์กระทบเข้ากับโพรงมดลูกด้านในส่งเสียกดัง กึก จ่าปืนก็จับขอบสะโพกผายกำลังดีของหญิงสาวบดคลึงเน้นให้ท่อนเอ็นอวบใหญ่ของแกคว้านไปทั่วโพรงเนื้อด้านในถูไถบดเบียดให้หัวลึงค์ดว้านไปทั่วปากมดลูก เน้นสันเอ็นให้ครูดกระชับเสียดสีไปทั่วติ่งไตด้านบน......
“อ...อ...อ...ซี๊ดดด...........อ.อะ...อ โอ้ววววววว”
แพรวาร้องครางกระเส่าอีกครั้ง เมื่อจ่าปืนใช้สองมือยกก้นขาวๆของเธอขึ้นสูงลากท่อนเอ็นออกจากซอกแคมอีกครั้ง
”ซี๊ด.....โอ้ยยยยยยยยย..จ.จ..จ่า.........”
“.อ.อ้ายวววว...ม..ไม่ไหว..แล้ว..แพ...”
ปั๊ป.....”ซี๊ด.....โอ้ยยยย จ่าขา..จ่า.........”
จ่าปืนบรรจงลากเสยๆ กะเด้าส่งท่อนลึงค์ช้าสลับเร็วอย่างมีเชิงกาม ทำเอาสาวสวยเจ้าของบ้านถึงกับเกร็งร่างกระตุกเฮือกทุกทั้งยามที่แกยกก้นเธอสูงขึ้นลากลำลึงค์ออกจากซอกหรือ และร้องครางกระเส่าดังลั่นยามที่แกกดสะโพกกระแทกก้นเธอลงสวนเข้าหาท่อนเอ็นที่แกกะดกเสยกลับเข้าไป...
“จ..ใจจะขาดแล้ว..ซี๊ด...จ่าขา..จ่า...อาววซื”
สาวสวยร้องครวญลั่นปานจะขาดใจอาการกระสันต์ทับถมทวีคูณซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความเสียวกระสันต์ที่มิอาจสกัดกันได้ในตอนนี้ทำให้เธอถึงกับห้ามตัวไม่อยู่เผลอไผลฟุบลำตัวทาบไปที่ร่างของนายตำรวจปืนโตที่นอนรอด้านล่าง สองขาที่เคยถ่างคล่อมก็กลับถ่างอ้าออกจากกันกว้างขึ้นไปอีกอย่างอัตโนมัติ สองแขนเรียวสวยเผลอโอบกอดรัดแน่นไปที่ลำตัวของจ่าตำรวจใหญ่บดเบยีดทรวงอกคู่งามที่คัดแน่นไปที่ร่างกำยำ จงอยติ่งบนปลายยอดที่แข็งชูชันไปตุ่มไตแนบแน่นบดคลึงไปทั่วแผงอกของนายตำรวจผู้มากด้วยลีลา สริตาเบิกตามองเกมกามเบื้องหน้าด้วยใจระทึก เธอหูอื้อตาลายไร้ความระมัดระวังใดๆทั้งสิ้นสติสตังเธอตอนนี้หายไปจากตัว ภาพหญิงสาวที่แสนสวยเรืองร่างเพรียวงามขาวนวลเนียนที่นอนฟุบกอดรัดแน่นกับหนุ่มใหญ่กำยำ ก้นขาวอวบอัดแน่นมือ แก้มก้นสองข้างเผยอแยกปริจากกันเพราะอาการถ่างขาคล่อมร่าง ความขาวนวลเนียนกลมกลึงที่ปรากฎนั้นด้านล่างกลีบแคมอวบอิ่มกำลังแหกอ้าออกจนเห็นแคมในแดงสดเผยอแยกอ้าอมกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็ดท่อนเขื่องสีดำสนิทเข้าไปจนมิดด้าม ง่ามก้นขาวๆแฉะชุ่มไปด้วยน้ำรักที่สริตาเองก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่เสร็จสมอารมย์หมายไปกี่ครั้งกี่หนแล้ว ยามที่ตำรวจหนุ่มใหญ่ยกก้นของแพรวาขึ้นแล้วกะชากกดลงมาพร้อมกระเด้าบั้นเอวส่งท่อนเอ็นสวนขึ้นไป ทำเอาน้ำรักที่ขังอยู่ภายในโพรงเนื้อถึงกับทะลักย้อยออกมาชโลมไปทั่วท่อนเอ็ดจนเปรอะไปทั่วง่ามก้นของเธอ..
“ซี๊ดด........สุดยอดเลยครับคุณแพร..ผมจะทำให้คุณแพรมีความสุขจนไม่อยากไปไหนเลยครับ”
จ่าปืนเอ่ยปากพรรณาถึงความอิ่มเอมที่แกกำลังได้รับขณะนี้จากสาวยสวยผู้เลอโฉม ความรัดแน่นโอมกระชับลัดไปทั่วท่อนลึงค์ช่างสร้างความกระสันต์รัญจวนให้แกเป็นยิ่งนัก..
ปั๊ป.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ....
เสียงกระทบกันระหว่างง่ามก้นขาวอวบอิ่มที่คัดแน่นไปด้วยเนื้อสาววัยยี่สี่ กับ ง่ามขาของ นายตำรวจหนุ่มใหญ่ที่กำลังนอนกระดกบั้นเอวกระเด้าส่งลำลึงค์ท่อนเขื่องแหวกเข้าแหวกออกซอกเหรือบของสาวสวยเริ่มถี่ขึ้นเป็นจังหวะๆ ผสมผสานเสียงร้องครวญครางของคนทั่งคู่
“จ่า...ซี๊ดด.....อ...อ....อ...อ....อูวยยยย”
ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“..ร...แรง..แรงกว่านี้ก็ได้ค่ะ..อ..อูยซซซซซวว”
“ซี๊ด.....ได้เลยครับคนดีของผม.....”
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าปป
เหมือนเสียงสวรรค์ จ่าปืนได้ยินดังนั้นนอกจากจะเพิ่มความเร็วในการกระเด้าบันเอวเอวตะบันเข้าซอกแคมอวบอิ่มแล้ว แกยังเพิ่มระดับความแรงส่งให้หัวลึงค์ใหญ่ของแกกระทบกระแทกโพรงเนื้อด้านในแบบเน้นๆ
“..อื๊ยยยซวว......ทำไม.. ซีดดดทำไมดีอย่างนี้....แพร..แพรไม่เคย....ซี๊ดด........อ้วววซซซ์”
ความเสียวสะท้านจากการโหมตะบันบั้นเอวส่งลำลึงค์แหวกเข้าออกซอกหรืบแล่นปรี๊ด..จากง่ามขาของแพรวาไปตามร่องก้นพุ่งไปถึงปลายสุดของสมอง ทำให้หญิงสาวไม่สามารถที่จะเอ่ยอะไรต่อไปได้ เธอเกร็งร่างกอดรัดลำตัวจ่าปืนแน่นขึ้นไปอีก ปากคอสั่นระริกทำได้แค่เพียงร้องส่งเสียงซี๊ดซาดลอดริมฝีปากเรียวงามแต่นั้น สริตาเผลอไผลไปกับเพลงกามเบื้องหน้า ด้วยสัญชาตญาณของการปลดปล่อยอารมใคร่ตอนนี้เธอไม่รู้สึกตัวเลยว่ามือข้างนึงของเธอได้เลิกเข้าไปในชายกระโปรงตัวเองฝ่ามือแผ่กางออกกดนิ้วคลึงเคล้นลงไปกลางโคกเนิน และเหมือนเป็นความบังเอิญ วันนี้เธอใส่กางเกงชั้นในเป็นแบบสีดำลายลูกไม้บางๆ ทำให้แม้จะมีเนื้อผ้าขวางกั้น เพียงแค่เธอออกแรงส่งปลายนิ้วเรียวงาม กดลงบนผืนผ้าก็สามารถแหวกโคกเนื้อเบียดกลีบแคมอวบๆ กระทบกระทั่งเข้ากับติ่งไตบนปลายโคกได้ไม่ยาก และเพราะเนื้อผ้าที่บางเบาเช่นกันที่ทำให้จุดสัมผัสนั้นกระจายไปทั่วสู่ติงไตได้อย่างรวดเร็ว..
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าปป….
” จ่าขา....แพรววว..เสียวจนจะทนไม่ไหวอีกแล้ว..อูยยยซซซ”
”ผ..ผม..ก็เสียวไปหมดแล้วครับ...ซี๊ด........ทั้งแน่นทั้งตอด..ดูดหัวผมดุ๊ป....”
” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ...
”’งั้นเดี๋ยวผมจะพา.......”
”ว๊าย...ลุงชดปล่อยโบว์นะ”

ตอนที่ 28

เสียงร้องแสดงความตกใจของผู้มาเยือนจากหน้าประตูสร้างอาการตกตะลึงตื่นตัวให้กับ แพรวาอย่างยิ่ง เธอทะลึ่งตัวจะลุกพรวดจากอาการฟุบก้นโด่งนอนทับร่างจ่าปืนแทบจะทันที แต่จ่าเองแกก็เสือมือไวทันทีที่เห็นอาการตกใจของหญิงสาว แกก็รีบกะดกเอวอัดท่อนเอ็นเสียบเข้าไปในโพรงเนื้อจนสุดลำ มือซ้ายเลื่อนขึ้นมาโอบรัดเอวคอดกิ่วให้หน้าท้องของทั้งคู่แนบชิดกัน ส่วนมือขวากลับแผ่นมือหยาบๆยึดจับแก้มก้นอวบอิ่มทั้งสองข้างกดแน่นบดหนอกโคนชิดโคกเนื้อ จนแพรวาไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างตามที่ต้องการได้ เธอจึงได้แต่หันศรีษะเหลียวไปทางด้านหลังมองไปตามแหล่งที่มาของเสียงร้องที่ประตู และแล้วเธอก็ถึงกับตกใจสุดขีดอาการหวาดกลัวแผ่ซ่านกลบความเสียวกระสันต์ก่อนหน้าจนหมดสิ้น
“น..นอ้งโบว์..”
พร้อมกับเสียงอุทานแพรวาพยายามจะฝืนร่างให้หลุดจากอาการโอบกระหวัดของจ่าปืน แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงกอดรัดบดคลึงของจ่าปืนได้
“ซี๊ด...ใจเย็นๆๆครับคุณแพร..แก้ไขอะไรตอนนี้ไม่ทันแล้วครับ...เดี๋ยวผมจัดการเอง แต่ว่า..ค..คุณแพรอย่างขยับมากซิครับเด่วผมน้ำแตกกันพอดี..อูยยยย”
“พี่แพร...พี่แพรช่วยโบว์ด้วย.....ลุงชดปล่อยแพรเดี๋ยวนี้นะ...ไม่งั้นเดี๋ยวโบว์จะฟ้องพี่เก่ง”
“อ..อย่านะโบว์...โบว์เข้าใจพี่ผิด.......ลุงชดอย่าทำอะไรโบว์นะ..อ..อูววว.จ่า ..อย่าคว้าน..ไม่เอาพอแล้ว”
แม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในอาการตกใจสุดขีด แต่เมื่อเจอการคว้านให้สันเอ็นเสียดสีไปทั่วปากแคม และหัวลึงค์ที่เบียดอัดไปทั่วปากมดลูดของจ่าปืน แพรวาถึงกับสะดุ้งกระตุกก้นเกร็งร่องสวาทและแก้มก้นขมิบแน่น บรรเทาอาการเสียวซ่าน
“เฮ้ย..ไอ้ชด มึงพาคุณคนสวยนี่เข้ามาหน่อยซิ...จับแน่นๆนะโว้ยอย่าให้หลุดละมึงเดี๋ยวเป็นเรื่องตายห่ากันหมด”
“ปล่อยนะไอ้บ้า...ชั้นบอกให้ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะไอ้ชด....ชั้นจะไปฟ้องพี่เก่ง...ว่าแกสองคนเป็นชู้กับพี่แพร..ปล่อยนะ…ชั้นบอกให้ปล่อยไง...ป้า..ป้านงค์ช่วยโบว์ด้วย..ป้า...ป้านงค์”
“หึ..หึ...ยัยนงค์ไม่อยู่ครับคุณโบว์ อีกหลายวันกว่าจะกลับ..ผมว่าอย่าร้องให้เสียเวลาเลยครับ...เข้าไปในห้องดีๆดีกว่าอย่าให้ผมต้องออกแรงเลย..เดี๋ยวจะเจ็บตัวเปล่าๆ”
ตาชดคนรถตัวแสบเอ่ยขึ้นพร้อมกับล็อกสองแขนทั้งสองข้างของสาวโบว์ไว้แน่นจนร่างงามอวบอิ่มถึงกับแอ่นอกเชิดขึ้น
“ไม่..ชั้นไม่เข้าไป..อย่าให้ชั้นหลุดออกไปนะ..ชั้นจะแจ้งตำรวจมาเอาพวกแกเข้าคุก..พี่แพรด้วยไม่งั้นโบว์จะฟ้องพี่เก่ง..โอ้ยย..ไม่..อ..อโอ้ย..ชั้นไม่เข้า..พี่แพรช่วยโบว์ด้วย..”
ยังไม่ทันจะได้ข่มขู่เพิ่ม สาวโบว์ก็ต้องร้องลั่นเมื่อตาคนรถเฒ่าออกแรงดันร่างเธอให้เข้าไปในห้องนอนของแกอย่างรุนแรงและรวดเร็วจนเธอตั้งตัวไม่ทัน
“ลุงชดอย่าทำโบว์เลย..”
แพรวาร้องลั่นเมื่อเห็นอาหการเจ็บปวดของรุ่นน้องสาว
“แหม.. ก็คุณโบว์เธอแรงเยอะนี่ครับ...คืนไม่ให้ผมใช้กำลังสงสัยจะเข้ามายาก..หุ.หุ”
ลุงชดเอ่ยปากตอบนายสาวคนสวยเมื่อแกสามารถดันร่างของหญิงโบว์เข้ามายืนชิดริมเตียงที่ใช้เป็นสังเวียนกาม
“มึงจับไว้แน่นๆอย่าให้หลุดไปไหนนะโว้ยไอ้ชด..เดี๋ยวขอกูส่งคุณแพรขึ้นสวรรค์ก่อนแล้วค่อยว่ากัน..”
จ่าปืนหันไปพูดกับคนรถเฒ่าพร้อมกับปล่อยมือด้านซ้ายที่โอบรัดเอวของแพรวา กลับมาตะโบมจับไปแก้มก้นอวบอัดของเธอแทนพร้อมกับบรรจงบดวนหมุนไปมารอบๆคลึงเคล้นให้ท่อนเอ็ดที่ผงาดคับแน่นในร่องสวาทถูไถเสียดสีไปทั่วโพรงเนื้อภายใน
“ซี๊ดด..พ..พอ..เถอะ..แค่นี้แพรก็แย่แล้วนะค่ะจ่า...พ..แพร.กลัว.อ.อูววววซซ”
จ่าปืนไม่ตอบแต่กลับเริ่มจับสะโพกผายโค้งมนของเธอยกขึ้น ขณะเดียวกับที่แกเริ่มถอยบั้นเด้าสาวท่อนเอ็นออกมาจากซอกหรืบช้าๆ สันเอ็นที่พองคับแน่นคาซอกหรืบที่เอ่อชุ่มไปด้วยน้ำรักค่อยๆเคลื่อนไหลออกมาเป็นลำ เมื่อลำลึงค์เคลื่อนออกมาจนหัวลึงค์ไหลออกมาจนคอหยักโพล่มาคาบคาตรงกลีบแคม แกก็จับสะโพกของแพรวากดลงมา พร้อมกับกระดกบั้นเอวเสยแทงลำลงค์กลับเข้าไปใหม่ช้าๆ สลับไปมา
“.อ.อูวยยย..จ..จ่า..พอ.พอเถฮะ...ซี๊ดดดดดด”
แพรวาเปลี่ยนเสียงร้องห้ามปรามมาเป็นเสียงระบายความเสียวกระสันต์แทบจะในทันที เมื่อสันเอ็นหยาบหนาถูครูดไปโดนติ่งกระสนต์ด้านบนซอกแคม แก้มก้นอวบอิ่มสองข้างขมิบเร็งเข้าหากันแน่น ร่องหรืบภายในขมิบรัวบีบรัดทั่วลำลึงค์.. ตาชด เบ่งตามองภาพลำลึงค์ท่อนอวบใหญ่สีดำสนิทไหลรูดเคลื่อนท่อนลำเข้าออกซอกหรืบ ชนิดตาแทบจะไม่กระพิบ ส่วนสริตาหรือสาวโบว์เองนั้น แม้ตอนนี้จะถูกคนรถเฒ่าล็อกแขนไว้ทั้งสองข้างจากด้านหลัง เธอก็กลับไม่ได้สนใจกลับมัน แต่กลับเหลือกตามองไปที่ภาพด้านล่างบนเตียง สิ่งที่เธอเห็นคือ ภาพแพรวาซึ่งเปลือยกายเผยร่างขาวเนียนไปทั่วนอนคว่ำหน้าทับร่างกำยำผิวเข็มสองขาของเธอถ่างคล่อมลำตัวของหนุ่มใหญ่เอวขอดกิ่วรับกับสะโพกผายกลมกลึงด้านร่างลำตัวตอนนี้แก้มก้นขาวอวบอิ่มแยกจากกันจนแทบปริเห็นร่องก้นสีแดงสดรับกับความขาวเนียนอัดแน่นของบั้นท้าย กลางหว่างขากลีบพรูขาวอวบอูมที่ปลิ้นย้อยมาทางด้านหลังกำลังแหกอ้าออกจนกลีบแคมแดงสดด้านปลิ้นอ้า กำลังขย้อนกลืนกินเจ้าท่อนเอ็ดอวบใหญ่สีดำมะเมื่อมเข้าไปในโพรงสวาทด้านในช้าๆ และเมื่อมันกลืนเจ้าท่อนลึงเข้าไปจนหนอกโคนมิดชิดแน่นกับโคกเนิน เจ้าท่อนเนื่อดำทมึนก็เคลื่อนไหลออกมาพร้อมกับน้ำรักของทั้งคู่ที่ชะโลมท่อนลำจนมันวาวปร๊าป ความยาวของมันที่กำลังไหลออกมาจากซอกหรืบทำเอาหญิงสาวผู้เพิ่งผ่านการฮันนีมูนไม่ถึง 2 เดือน ถึงกับเสียวแวบไปทั่วโคกเนินของเธอ น้ำกระสันต์ที่เคยเอ่อล้นยามตอนที่แอบดูเริ่มทะลักเอ่อชุ่มล้นออกมาจากซอกหรืบของตัวเอง
“ทำไม..มันใหญ่ยาวอย่างนี้...นี่ถ้าเป้นเรา...คง.อุ้ย”
ความคิดในใจเงียบๆของสริตาไม่ทันได้เตลิดไกลก็ต้องสะดุ้งตัว เพราะตาชดสังเกตุเห็นอาการยืนเกร็งแน่นของสาวโบว์..ก็รู้โดยสัญชาติญาณว่า หญิงสาวผู้นี้กำลังตะลึงกับความใหญ่ยาวของเจ้าดุ้นเอ็นจ่าปืนที่กำลังแหวกเข้าแหวกออก ร่องสวาทของแพรวาด้วย อาการที่กำลังปลิ้นเข้าปลิ้นออกอยู่ต่อหน้าต่อตา แกไม่ปล่อยให้โอกาสสร้างความยากให้กับสาวโบว์หลุดไป ตาชดเปลี่ยนมาเป็นใช้ลำแขนและมือซ้ายล็อคแขนทั้งสองข้างของสริตาแทน ส่วนมือขวาเลื่อนลงมาตะปบโคกเนินกลางหว่างขาอวบอัดแทนพร้อมกับคลึงเคล้นฝ่ามือไปทั่วโคกอวบอัดแทนทั้งๆที่งยังมีกระโปรงตัวงามขางกันอยู่
“อ..อย่า..อย่าทำ..ม..ไม่..อ้ายยซซว”
เสียงร้องครางทำเอาจ่าปืนหันกลับมาสนใจหญิงชายที่ยืนมองอยู่ข้างเตียงพร้อมกับ หัวเราะเบาๆในลำคอ
“เฮ้ย..ไอ้ชด....อย่ารุนแรงนักนะโว้ย...เดี๋ยวตื่นหมด”
ไม่พูดเปล่าจ่าปืนละมือที่จับแก้มก้นของแพรวาข้างนึงเปลี่ยนมาล้วงลอดไปใต้กระโปรงของสาวโบว์ลูบไล้ไปตามขาอ่อนเบาๆแทน
“ซ..ซ.อ.อย่า..พ.พอ....อ...อืมมมมมมมมมม”
สริตาขมิบปากเกร็งแน่นเพื่อไม่ให้ตัวเองเผลอร้องครางกระสันต์ให้กับหนุ่มใหญ่และชายชราได้ยิน เมื่อตาชดละฝ่ามือจากโคกเนิน หันมาเคล้นคลึงกับทรวงออกอวบอัดด้านบนแทน พร้อมกับซุกหน้าไปที่ซอกคอขาวๆโลมลิ้นไปที่ซอกหูเนียนๆของสริตา ขณะที่ฝ่ามือของจ่าปืนก็เลื่อนขึ้นมาตะปบโคกเนินแทนที่ตาชด แต่จ่าปืนก็เพิ่มความกระสันต์ซ่านให้แก่สาวโบว์ ด้วยการเกรงนิ้วกลางกรีดไปตามรอยแยกซอกแคมอวบอูมแม้มันจะยังมีชั้นในของเธอขวางกัน แต่ด้วยความบางของเนื้อผ้าทำให้มันไม่เป็นอุปสรรคที่จะไปแหวกซอกหรืบเข้าไปบดขยี้กับติ่งไตกระสันต์สวาทภายใน
“อ.อืยย..อ.อืม...................”
เกมกามาที่ผสานกันระหว่างเสือใหญ่กับสิงห์เท่าทำเอาสาวน้อยร่างอวบอัดผู้นี้ถึงกับบิดตัวเร่า สองขาที่ยืนเกร็งแน่น เริ่มถ่างแยกออกช้าๆ สะโพกผายได้ขนาดรับเรือนร่างเริ่มมีการกระตุกแอ่นไปตามจังหวะบดขยี้ของปลายนิ้วจ่าปืนที่เริ่มเขี่ยคลึงเม็ดไตในซอกแตม เรืองร่างอวบอัดเริ่มแอ่นเชิดเกร็งสะท้านไปทั้งทรวง เมื่อตาชดคลึ้งเคล้นฝ่ามือตะโบมโลมไล้ไปทั้งเนินอกอวบอัดทั้งสองข้าง โดยเฉพาะยามที่แกบรรจกคลึงเคล้นฝ่ามือสัมผัสถูไถไปทั่วฐานอกอวบอิ่ม ปลายนิ้วสะกิดบดคลึงไปทั่วเม็ดจงอยบนยอดเนิน ที่ยังคงห่อหุ้มไปด้วยเสื้อยยืดลำลองและบราเซียร์ตัวเก่ง

ตอนที่ 29

“อื้นยยย.อ..อูยยซซ์..พ..พ..พี่.แพร..ช่วย...โอ้วววววววววววววววววววววว”
สริตาพยายามเกร็งฟืนร่างเท่าที่เธอจะทำได้ เธอพยายามจะร้องเรียกสติสาวสวยเจ้าของบ้านให้ตื่นจากเกมสวาท แต่มันกลับไม่เป็นผล แถมอาการฝืนความรู้สึกของเธอก็ต้องกระเจิดกระเจิงเมื่อทั้งเสือหนุ่ม และสิงห์เฒ่า ต่างก็พร้อมใจกันแทรกผ่ามือที่หยาบหนาของทั้งคู่ผ่านชั้นบางๆตัวน้อยในเข้าไปสัมผัสเรือนร่างที่อวบอัดเนียนนุ่มของเธอ เฒ่าชดละมือจากการคลึงเคล้นปทุมถันล้วงลอดเสื้อจากด้านล่างแล้วเลื่อนขึ้นสูงจนไปสัมผัสกับบราเซียร์ตัวน้อยแบบครึ้งเต้า แกไม่รีรอเลยที่จะแทรกมือทั้งมือเข้าไปสัมผัสกับจงอยติ่งที่กำลังชูชันด้านใน ฝ่ามือทั้งฝ่ามือตะโบมบดคลึงไปทั่วอกอวบอัดแน่นคลึงเคล้นไปมา ส่วนด้านล่างก็แทบจะทันที จ่าปืนละจากการบดขยี้ติ่งไตกระสันต์สวาทที่แฉะชุ่มไปด้วยเมือกสาวจนฉ่ำเยิ้มไปทั่วชั้นในตัวน้อย แกวกมือขึ้นสูงเล็กน้อยจนเลยขอบผ้าตรงหน้าท้องแบนราบแล้วแทรกมือทั้งมือหันปลายนิ้วทั้งห้าลงเบื้องล่างกลางหว่างขาอวบอัดจับมับเกาะกุมไปทั่วทั้งโคกเนิน กระเปาะกลีบอวบอิ่มนูนเด่นทั้งเนินสวาทที่แกสัมผัสมันช่างอวบแน่นโหนกหนันยิ่งนัก จ่าปืนไม่รอช้าเมื่อเห็นสาวโบว์ แอ่นอกเชิดสู้กับรสมือของตาชด แกบรรจงกรีดปลายนิ้วเบียดแทรกกลีบเนื้ออวบอิ่มสองข้างไล่มาตั้งแต่ฝีเย็บด้านล่างเลาะขึ้นสูงมาเรื่อยจนสัมผัสเข้ากับติ่งเนื้อน้อยๆที่ชูเชิดสั่นระริกกลางโหนกเนื้อ เมือกคาวกระสันต์เสียวของสริตาที่หลั่งล้นออกมายิ่งสร้างความชุ่มชื่นให้กับนิ้วหนาๆของแก สัมผัสที่บรรจงละเลงวนบดคลึงติ่งน้อยยิ่งไหลลื่นรวดเร็ว จนร่างงามอวบอัดที่ยืนแอ่นอกขาเกร็งถึงกับสั่นระริก บางครั้งเมื่อปลายนิ้วที่บดวนเร่งกระแสการคว้านคลึงเจ้าติ่งเนื้อเร็วและแรงขึ้น ร่างงามของผู้มาเยือนถึงกับเผลอกระตุกสะบัดสะโผกผายขึ้นลงๆ ประดุจดั่งเหมือนจะให้เจ้าติ่งไตที่กำลังสั่นระริกหาญสู้ท้าชนกับปลายนิ้ว
“อ..อืมมม....อ....อูววยยย..”
สริตายังพยายยามฝืนข่มใจตนเองไม่ให้เผลอไผลไปกับการปลุกปั่นอารมของชายทั้งคู่ ตอนนี้เธอไม่สามารถจะลืมตามองกิริยาการโรมรันของ สาวรุ่นพี่กับลูกน้องของเก่งได้อีกแล้ว สิ่งที่เธอทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือหลับตาแน่น ฝืนร่างเกร็งตัวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ริมฝีปากที่เม้มสนิทแน่นไม่เพียงพอต่อการระงับอารมที่ปั่นป่วนได้ในตอนนี้ เธอต้องออกแรงกัดฟันแน่น เพื่อมิให้ความเสียวสะท้านแทรกเข้ามาในใจได้
“อ..อื้ยยยย....อื้มมมมมมมมมม...ซ...ซ...อืมมมมมมม”
“อยากให้ผมช่วยไม้ครับคุณโบว์.....ผมรับรองคุณโบว์จะลืมคุณแม็คไปเลย...หึ.ๆ.ๆ”
ไม่พูดเปล่าตาชดที่กำลังยืนใช้แขนข้างนึงล็อดตัวสาวโบว์ ส่วนอีกข้างก็กำลังแหวกบราเซียร์ตะโบมมือคลึงเคล้นเนินเนื้ออวบอัดไปมา ก็เริ่มเพิ่มความอยากให้กับหญิงสาวฟุ้งซ่านมากขึ้น แกดันบั้นเอวที่มีเพียงกางเกงบางๆขวางกันชิดแน่นกับก้นอวบอัดของหญิงสาวพร้อมกับบดวนบั้นเอวหมุนไปมา
“โอ๊ะ...อืมมม....อ..อย่า...อ..อื้ยยยยยยยย.......อ...ออ..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด....”
ท่อนลึงที่พองบานคับแน่นภายใต้ร่มผ้าบางๆของตาชดที่ผงาดก๋าตอนนี้ ถูกส่งเข้าไปบดเบียดกับบั้นท้ายอวบอัดคับแน่นของหญิงสาวที่กำลังยืนแอ่นเกร็ง เล่นเอาสาวโบว์สุดที่จะกลั้นอารมย์กระสันต์ได้ เพราะสัมผัสที่ก้นอวบๆของเธอรับรู้นั้นมันพอประมาณได้ว่าไม่น่าจะด้อยกว่าเจ้าลำลึงค์ที่กำลังลังวิ่งผลุบเข้าออกร่องสวาทของสาวรุ่นพี่ตอนนี้ และทั้งสองท่อนนั้นก็แตกต่างจากสามีเธอจนเทียบแทบไม่ได้เลยทั้งคู่
“..ซี๊ด...ม..ไม่...อ..อูววววยยววว.........”
ยิ่งตาชดดันบั้นเอวส่งลำลึงค์ของแกถูไถแก้มก้นอวบๆของเธอจากด้านหลัง สาวโบว์ก็พยายามแอ่นสะโผกผายเธอหนี โดยพยายามดันเอวยกสะโพกไปข้างหน้า แต่การกระทำดังกล่าวกลับเหมือนส่งเจ้าติ่งไตในร่องแคมเธอบดเบียดรับการเคล้นคลึงจากปลายนิ้วจ่าปืนแทน
“ซี๊ดด....อย่า...อูววว........ม...อ..อโอ้วววว...”
ใบหน้าทรงกลมออกรูปใข่น้อยๆของสริตา ที่กำลังยืนบิดเกร็งสะบัดสะโพกผายไปมา เสียงร้องครวญครางเบาๆที่กำลังฝืนอารมใคร่ตอนนี้ อดไม่ได้ที่จะทำให้จ่าปืนซึ่งกำลังนอนชอนไชนิ้วเล่นอยู่กับติ่งไตกลางโคกสวาทของเธอ ต่องเพ่งพินิจอย่างตั้งใจ
“ผมเพิ่งเห็นนะครับนี่ว่า คุณโบว์เองก็สวยไม่ใช่น้อยเลยนะครับ”
คำชมของจ่าปืนที่เปล่งออกมาไม่ได้ทำให้สริตารู้สึกแต่อย่างใด ใช่ซิในมหาวิทยาลัย แพรวานั้นมีดีกรีเป็นรุ่นพี่สาวแสนสวย รวยไปด้วยทรัพย์สิน รูปร่างเพียวงามระหงส์ สมเป็นคุณหนูยิ่ง ใบหน้างามผิวขาวเนียนนุ่มผ่องพรรณ เป็นที่หมายปองไปทั่วไม่เว้นแม้แต่บรรดาอาจารญ์ทั้งหนุ่มและแก่ จวบจนกระทั่งเธอ “สริตา” ก้าวเข้ารั้วมหาวิทยาลัยในฐานะรุ่นน้อง ก็สร้างความ ปั่นป่วนไปทั่วมหาวิทยาลัย เพราะหากเทียบความงามแล้ว สริตาไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นพี่สาวแสนสวยผู้นี้เลย รวมไปถึงฐานะทางบ้าน เพียงแต่ แพรวานั้นรูปร่างเพรียวสมส่วน กริยามรรยาทกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว แต่สริตา สาวน้อยวัยกำดัด รูปร่างนั้นอิ่มเอมอวบอัด คล้ายดังนางแมวยั่วสวาท กริยามารยาทล้นไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพวพราว เธอให้ความสนินสนมไปทั่ว หากแต่ระแวดระวังภัยไปในทุกด้าน จนบรรดาหนุ่มๆที่ใฝ่ฝันถึงกลับเกรงกลัวที่จะผิดหวังหากเข้ามารุมจีบเธอ
“อ...ซี๊ด...อ...โอ้ย....ซี๊ดดดดดดดดด..อ...อ้ายซซซ.อ..อูววววววว”
เสียงร้องครวญครางที่เริ่มดังขึ้นทำให้จ่าปืนตื่นจากภวังค์ แกจ้องมองกริยาที่เริ่มร้อนลนของสาวสวยผู้กำลังยืนแอ่นเกร็งอยู่ริมเตียง อาการกระตุกร่างเป็นจังหวะๆที่รุนแรงจนทรวงอกอวบอัดที่กำลังถูกตะโบมโลมไล้จากตาชด ถึงกับสั่นสะบัดไหว สะโพกผายกำลังงามที่รับกับเอวคอดเริ่มกระดกหน้ากระดกหลังส่ายร่อนเป็นจังหวะถี่ขึ้น
“เฮ้ยไอ้ชดกูฝากคุณโบว์คนสวยมึงไว้ก่อนนะอย่างเพิ่งทำอะไรละ.”
พูดจบจ่าปืนก็ละมือออกจากโคกเนินอวบอัดของสริตาทันที ทำเอาสาวสวยที่กำลังแอ่นสะโพกสู้เรียวนิ้วหนาๆถึงกับสะดุ้งคล้ายกับเสียดาย พร้อมกับลดอาการเกร็งกระสันต์ชั่วครู่แต่ก็ไม่นานเท่าไหร่นัก เพราะแทบจะทันทีวงแขนที่เคยล็อดลำตัวสริตาของตาชดก็เลื่อนลงใช้ฝ่ามือของตัวเองเข้ามาทำหน้าที่แทน แกเอื้อมมือลงด้านล่างลอดเข้าไปในชายกระโปรงแล้วดึงมือขึ้น จนกระโปรงผ้าตัวสวยถึงกลับชายเลิกขึ้นสูง เผยให้เห็นท่อนขาอ่อนขาวอวบอัดผิวเนื้อเนียนแน่นตัดกับเจ้าชั้นในบางๆสีดำตัวน้อยที่ตอนนี้ถูกฝ่ามือของตาเฒ่าล้วงเล่นโคกเนื้อโหนกๆอยู่ด้านใน เฒ่าชดเองทำหน้าที่ส่งปลายนิ้งเข้าไปบดบี้ติ่งไตในซอกหรืบได้ไม่แพ้จ่าปืนหากแต่แกยังออกแรงกดฝ่ามือที่เกาะกุมโคกขาวๆทั้งโคกให้สะโพกผายอวบอัดของหญิงสาวแอ่นก้นอวบๆของเธอบดเบียดสู้ลำลึงค์ท่อนยาวของแกด้านหลัง ท่าทางต่างๆที่ดำเนินอยู่ตอนนี้แทบจะทำให้สริตาเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว
“อ..อูวววว..ซีดดด.........พ...พอ.....อ..อโอววววว...ซีดด..”
จ่าปืนต้องเบือนหน้าจากาภที่เห็นแล้วหันมาสนใจใจกับร่างงามอีกร่างหนึ่งที่ตอนนี้อารมย์ใคร่ของเธอแตกซ่านไปแล้ว สาวสวยเจ้าของบ้านผู้เลอโฉมขณะนี้เธอลืมสิ้นแล้วทุกสิ่งอารมใคร่ที่พุ่งทวีคูณผสมผสานกับเสียงร้องครางเบาๆที่ข้างเตียงของสาวรุ้นน้อง ยิ่งสร้างความกำหนัดทับถมสูงขึ้น จังหวะที่จ่าปืนมัววุ่นอยู่กับการละเลงนิ้วเล่นโคกเนินของสาวรุ่นน้อง ไม่ได้ทำให้จังหวะลากท่อนเอ็นเข้าออก ซอกหรืบของเธอแผ่วลงแต่อย่างใด หากแต่กลับสอดคล้องกับอาการห่มสะโพกผายอวบอิ่มวิ่งเข้าหาท่อนเอ็นของเธอเป็นอย่างดี ทุกจังหวะที่ลำลึงค์ลากเข้าออกซอกแคม แม้จ่าปืนจะใช้สายต้องจ้องมองการสร้างความกระสันต์ให้กับสาวโบว์ แต่บั้นเอวและจังหวะกระเด้าสวนนั้น ยังคงเน้นในทุกจังหวะ สันเอ็นหยาบหนายังคงครูดเสียดสีติ่งไตบนซอกแคม หัวลึงที่บานคับแน่นยังคงถูกส่งไปบดเบียดปากมดลูกทุกครั้ง
“…หึ.หึ..ขอโทษนะครับคุณแพร...ที่ปล่อยให้คุณแพรสนุกอยู่คนเดียวเดี๋ยวผมขอไถ่โทษให้นะครับ”
“..อ...แพ...แพ...เสียว...อูวว...จ...จ....ไม่ไหว...อยู่แล้ว..”
“’งั้นเดี๋ยวผมพาคุณแพรคุณสวรรค์เลยแล้วกันนะครับ”
“อ..อูวววววววววว” ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ไม่พูดเปล่าจ่าปืนใช้สองมือจับเข้าที่เอวคอดกิ่วยกสูงขึ้นเล็กน้อยโดยที่แพรวายังคงนอนซบร่างบดเบียดเนินถันกับแผงอกแกอยู่ เมื่อความสูงของสะโพกโค้งมนกลมกลึงได้ระดับ แกก็ตั้งขาชั้นเข่าขึ้นทั้งสองข้างพร้อมกับกระดกบั้นเอวยกบั้นเด้าส่งลำลึงค์วิ่งเข้าออก โคกเนินของหญิงสาวอย่างรุนแรงรวดเร็ว หนอกโคนที่กระทบกระทั่งกับโคกเนื้อเนินสวาทส่งเสียงดังปึกๆ ๆ ๆ ๆ ผสมกับเสียงจากหน้าขาของแกที่กระแทกเข้าใส่ก้อนเนื้ออวบอัดที่บั้นท้ายของแพรวาอย่างรุนแรงเช่นกัน ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“อ..ออ....อูยย..จ..จ่า.ขา...ซี๊ด....” ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“ไม่ไหว..แพร...เสียวใจจะขาดแล้ว อ อโอ้ววววววววววว” แพรวาเจอจังหวะซอยกระเด้าเอวของจ่าปืนที่รุนแรงรวดเร็วถึงกับครางลั่น ความเสียวซ่านวิ่งแล่นจากง่ามก้นพุ่งทะยานขึ้นมาตามแผ่นหลังขึ้นสู่สมอง ร่างงามเพรียวบางเกร็งแน่นจนต้องใช้สองแขนของเธอโอบกอดร่องของจ่าปืนหนีบแน่นเพื่อระบายความกระสันต์ เสียงร้องที่ดังลั่น บวกกับเสียงกระแทกกันของหนอกเนื้อ และโคกเนิน ที่สลับไปมากับ เสียงของท่อนขาที่กระแทกแก้มก้นอวบอิ่ม ทำเอาหญิงชายคู่ที่อยู่ข้างเตียงต้องหยุดอาการสร้างความกระสันต์ชั่วครู่ ทั้งคู่จ้องมองเกมส์กรีทาบนเตียงเป็นตาเดียวกันโดยมิได้นัดหมาย ภาพท่อนเอ็นลำเขื่องสีดำสนิทตัดกับความขาวเนียนนุ่มของกลีบพรูอวบอูมที่ย้อยมาจากกลางร่องก้นขาวๆอวบอัดกลมกลึง ความอวบใหญ่ของมันเบียดคับแน่นจนกลีบอวบๆสองข้างถ่างปลิ้นแหกอ้าจมปวมเปล่ง จังหวะซอยท่อนลำที่รวดเร็วรุนแรงไม่เพียงก่อให้เกิดเสียงต่างๆแล้ว น้ำรักที่เหนียวเป็นสายเมือกยังชะโลมชุ่มแฉะตลอดท่อนลำเป็นมันปร๊าปทุกครั้งยามที่เจ้าดุ้นเอ็นไหลออกมา ความหนักหน่วงคับแน่นส่งให้กลีบในน้อยสีแดงสด ปลิ้นห้อยออกมาด้วย และเมื่อมันไหลลื่นแหวกกลีบเนื้อสองข้างกลับเข้าไปข้างก็ทำให้น้ำเมือกที่ชำเยิ้มสาดกระเซ็นเลือะเปอะเปื้อนไปทั่วร่องก้นและไหลย้อยลงด้านล่างคลอบคลุมเปียกแฉะพวงสวรรค์ใบน้อยของจ่าปืนไปทั่ว
“ซี๊ดด..จ....จ่าขา.แพร.....อ...อ..”ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“.อ..อ...อ..โอ้วว..จ...จ.......ซี๊ดดดด......อ..อูยื้ยยยยยยยยยยยยยยย”
ก้นขาวๆของแพรวาตอนนี้ถึงกับสั่นกระเพื่อมขึ้นลง หญิงสาวเสียวสะท้านสุดๆจนแทบจะหายใจไม่ได้ สองมือเกรงแน่น โพรงเนื้อภายในตอดระรัวรัดลำลึงที่กำลังผลุบเข้าออก เหมือนลูกสูบถี่ยิบ
ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“จ.จ่า...แพ..แพร....อ..อโอวว โอวว โอวว โอววว อ.อ...ออ...อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยซ์”
สุดที่ทานทน แพรวาเกร็งสะท้านไปทั่วร่าง ส่งเสียงร้องระบายความเสียวที่อัดอั้นออกมาอย่างรุนแรง สองแขนโอบกระหวัดรัดร่างจ่าปืนแน่น สะโพกผายกลมกลึงที่เคยส่ายร่อนสะบัดแกว่งไกวตามจังหวะกระแทกกระทั้นกลับ หยุดนิ่งเหยียดเกร็งแอ่นเชิด แก้มก้นอวบอิ่มสองข้างสั่นระริกเสียวสะท้านขมิบชิดแน่นเป็นห้วงๆ กลีบแคมอวบอิ่มหนีบระรัวตอดรัด โพรงสวาทที่โอบล้อมท่อนเนื้อส่งแรงดูดตอดแน่นเป็นจังหวะต่อเนื่องถี่ยิบ สายน้ำที่เปียกชุ่มเฉอะแฉะกลับชุ่มฉ่ำเอ่อล้นทะลักทะลายออกมาปานทำนบแตก ผสมผสานน้ำคาวขุ่นคลั่กที่พุ่งทะลุทะลวงจากแรงส่งที่บีดอัดแน่นมาจากพวงสวรรค์หยาบใหญ่สองใบผ่านท่อนลำระเบิดน้ำเชื้อที่ คงเหลืออยู่ราดรดไปทั่วโพรงเนื้อจนปริมาณที่มีรวมกันมากเกินล้นออกมาตามร่องสวาทไหลย้อยไปทั่วโคกเนินและหนอกโคน จ่าปืนระเบิดความเสียวซ่านที่มีอยู่ด้วยแรงบีดรัดโอบกระชัดตอดรัวที่ลำลึงค์ของแกจะทานทนได้ หัวลึงค์บานใหญ่ถูกเจ้าโพรงเนื้อบีดนวดตอดขมิบถี่รัวจนสุดจะสกดกั้นความรู้สึก และเพื่อเพิ่มอารมใคร่ให้สาวสวนผู้นี้ติดใจจนไม่อาจที่จะลืมเลือนได้ แม้จะปลอดปล่อยอารมของเธอและแกออกมาแล้ว แกก็ยังจับแก้มก้นอวบอัดคัดแน่นที่สั่นระริกถี่ยิบบดแน่นให้โคกเนินเนื้อโหนกนูนเบียดชิดสนิทแนบกับหนอกโคนลำลึงค์ พร้อมจับหมุนวนให้ท่อนเอ็นที่ยังคงบานคับร่องหรืบคว้านสันเอ็ดถูไถไปทั่วกลีบพรูส่งหัวลึงที่บานคับถูไถเสียดสีปากมดลูกภายในไปมา
“”ซี๊ด...อ...อูย..อย่าค่ะ....อ..ย่า....ซี๊ดดดดดด ..อาห์หหหห”
สาวสวยเจ้าของบ้านร้องระบายอัดอั้นเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่สติสตังของตนเองจะขาดผึงทิ้งร่างทั้งร่างเกยทับในท่าเดิม เธอหมดสิ้นแล้วด้วยเรี่ยวแรงจนไม่สามารถจะเคลื่อนไหวไดๆได้อีก สุขสมไปกลกามที่ได้รับจากคนสนิทของสามี ส่วนจ่าปืนเองก็เกือบจะหมดแรงไปด้วยเช่นกันหากแต่ยังมีภระกิจสำคัญรออยู่ข้างๆเตียงทำให้แกไม่สามารถจะเผลอหลับไหลไปตามสาวสวยที่ยังคงนอนนิ่งปล่อยให้กลีบขาวอวบอิ่มอ้าอมท่อนลึงค์แกอยู่ได้ แกหยุดพักเอาแรงสักครู่จนอาการบีบรัดจากโพรงสวาทแพรวายุติลงแกจึงจับร่างามของแพรวาพลิกกลับลงด้านล่างแทนแล้วเปลี่ยนมาเป็นท่านั่งคุกเข้ากลางหว่างขาพร้อมกับจับสองขาของแพรวาถ่างออกจากกัน และถอยบั้นเอวถอนท่อนเอ็นลำเขื่องออกจากร่องกลีบของเธออย่างรวดเร็ว
“บล็อค”
“อ..อูยยยยย”
เสียงลมที่เกิดจากสูญญากาศในโพรงเนื้อ ผสมรวมกับเสียงร้องครางของแพรวาสะดุ้งเพราะความเสียวจากการถูกดึงท่อนเอ็นลำเขื่องซึ่งยังไม่หดตัว เนินโคกแอ่นเชิดขึ้นตามแรงดูดที่ยังหลงเหลืออยู่ ตาชด และสาวโบว์เห็นภาพท่อนเอ็ดที่ยังคงแข็งเป็นลำแม้ไม่เต็มที่แบบจะจะก็ถึงกลับกลืนน้ำลายไม่ลง โดยเฉพาะสาวโบว์นั้นถึงกับปากคอสั่น เพราะทั้งขนาดท่อนลำและส่วนหัวนั้นอย่าว่าแต่จะใหญ่กว่าของสามีเธอแล้ว มันอาจกล่าวได้ว่ามันไม่สามารถจะเทียบกันได้เลยต่างหาก ท่อนลำขนาดเล็ดกว่าลำแขนของเธอเล็กน้อยที่ตั้งตระหง่านชี้ขนานไปกับพื้นเตียง ส่วนหัวบานใหญ่สีดำคล้ำมันเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกที่ชะโลมอาบเคลือบไปตลอดท่อนลำสีดำสนิทมันวาว
“อ..อย่า..อย่าทำอะไรโบว์เลย...นะค่ะ..บ..บ..โบว์จ..จ..จะไม่บอกใคร”
สาวโบว์ระล่ำระลักปากคอสั่นเมื่อเห็นจ่าปืนขยับร่างเปลือยเปล่ากำยำเคลื่อนเข้ามาหาเธอที่ยืนอยู่ริมเตียงช้าๆ
“หนูโบว์คนสวยคิดว่าผมจะทำอะไรละครับ..หึ..หึ”
“ก..ก็.....บ..บ.แบ...ที่คุณกับพี่แพร...เมื่อกี้”
“แล้วคุณโบว์อยากให้ทำไม้ละครับ”
จ่าปืนเอ่ยถามขณะที่เคลื่อนตัวมานั่งห้อยขาอยู่ริมเตียงโดยมีร่างงามอวบอัดของสาวสวยผู้มาเยือนตระหง่านอยู่เบื้องหน้า

ฝืน 30
"พ.พี่..ขา อย่า..อย่าเลยนะ..โบว์สัญญาจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร...อย่าทำอะไรโบว์นะค่ะ" สริตาเปลี่ยนสรรพนามของจ่าปืนแทบจะทันที เมื่อร่างเปลือยเปล่าของหนุ่มใหญ่ขยับมานั่งริมเตียงชิดเธออยู่เบื้องหน้า พูดไปกลืนน้ำลายไป เพราะที่ด้านล่างเจ้าท่อนเอ็นลำเขื่องมันวาวยังคงตั้งตระหง่านชี้โด่มายังหน้าเธอ ยิ่งเข้ามาใกล้จนแทบจะติดตัวยิ่งเห็นขนาดของมันชัดเจน
ลำลึงค์ยาวใหญ่อวบอ้วนดำวาววับ คอหยักส่วนที่เป็นร่องลึกยิ่งทำให้ส่วนหัวลึงค์แดงคล้ำนั้นบานใหญ่ขึ้นชัดเจน
"ไม่ต้องกลัวหรอกครับหนูโบว์.......ผมไม่ทำร้ายหนูโบว์หรอก..อีกอย่างเห็นไอ้ชดมันบอกว่าเพิ่งกลับจากฮันนีมูนมาใช่ไหมครับ"
"..เอ่อ....ช..ใช่.." "งั้น......ก็ไม่เห็นจะต้องกลัวอะไรนี่ครับ......"
จ่าปืนพูดตอบโดยไม่ได้เงยมองหน้าคู่สนทนาแต่อย่างใด ใบหน้าแกที่อยู่ในท่านั่งตอนนี้
มันอยู่ในระดับเดียวกับสะโพกผายโค้งมนกลมกลึงของหญิงสาวอย่างพอดิบพอดี
สายตาแกจ้องมองโลมไล้ไปทั่วเรื่องร่างอวบอัดของสาวสวยผู้มาเยือน
แม้ตอนนี้รางกายทั้งหมดของเธอผู้นี้จะยังมีเสื้อผ้าอาภรณ์ต่างๆปกคลุมอย่างมิดชิด
แต่ช่วงเอวคอดกิ่วที่มันสอดรับกับลอนสะโพกผายที่โค้งมนกลมกลึงมันช่างสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้แกเพิ่มขึ้นจากเดิม
ด้วยกระโปรงตัวสวยของเหล่าผู้ดีที่เธอสวมใส่อยู่นี้ เนื้อผ้าชั้นดีที่นำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้มีลักษณะบางเบานุ่มนวลปลิวไสวยามต้องลม และยามนี้เมื่ออยู่ภายในห้องพักของคนรถเฒ่าที่ปราศจากสายลมใดๆ
ทำให้เนื้อผ้าที่บางเบานั้นมันแนบชิดสนิทเนื้อ เนินโคกสามเหลี่ยมโหนกนูนอวบอิ่มมองเห็นได้ชัดเจนดังกระดองเต่าหลังโหนกกลางหว่างขาเด่นชัดขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาเพ่งมองแต่อย่างใด
"หึ ๆ ๆ อิจฉาแฟนหนูโบว์จริงๆ...โคกอวบอูมอย่างนี้มันคงนุ่มพอดีมือ"
ไม่พูดเปล่าจ่าปืนเอื้อมมือข้างหนึ่งขึ้นไปลูบไล้เนินโคกกลางหว่างขาของหญิงสาวที่กำลังยืนหนีบขาเกร็งด้วยความสยิวจากรสสัมผัสของชายอื่นผู้ไม่ใช่สามีเธอ
"อย่าๆ...ฮือๆๆ..พ...พี่แพรขา..ช่วยโบว์ด้วย...อย่า อย่านะ"
อาการเสียวกระสันต์ซาบซ่าของสาวโบว์ก่อนหน้านี้ที่จางหายไป
กลับกลายมาเป็นความหวาดกลัวต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้า
เธอพยายามร้องเรียกแพรวาให้รู้สึกตัวอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะแพรวานั้นหลังจากจ่าปืนพาเธอขึ้นสวรรค์บรรลุถึงอารมใคร่ไปไม่รู้กี่ครั้งเธอแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงเหลืออยู่เลย
ยังคงนอนหลับตาหายใจเบาๆ สองขาสองแขนแผ่กางราบไปบนเตียงอย่างไม่รู้สึกตัว "อย่า นะ...อยากได้อะไรโบว์ให้ได้ทุกอย่าง...อย่าทำโบว์เลยนะโบว์ขอร้อง..ฮือๆ ๆ สงสารโบว์เถอะ"
"หึ ๆ มันแฉะขนาดนี้ยังไม่อยากให้ผมทำแบบเมื่อกี้กับคุณแพรเหรอครับ"
จ่าปืนรับรู้ได้ถึงความแฉะชุ่มที่เอ่อล้นทาจากโคกเนินอวบอูมเปียกซึมไปทั่วเนื้อผ้าที่ยังคงปิดบังมันอยู่
"ม..ไม่...ไม่อยาก..นะขอร้องนะ...อยากได้อะไรเดี๋ยวโบว์จะหาให้.อ..เอาเงินก็ได้.....เท่าไหร่โบว์ก็ให้ได้"
"เงินเหรอครับ...อืม..ถ้าผมเอาเงินไป..แล้วหนูโบว์ไปบอกใครต่อใคร
ทั้งผมกับไอ้ชดก็ลำบากซิครับ...ยิ่งคุณแพรเธอยิ่งลำบากใหญ่"
จ่าปืนละหน้าจากเนินโคกทรงสามเหลี่ยมเบื้องหน้า กลับเงยหน้าขึ้นจองมองใบหน้าหวานเซ็กซี่น้อยๆ ของสาวสวย
แต่แกก็ไม่ได้ละฝ่ามือที่กำลังวนเวียนลูบไล้เนินโคกงามๆของเธอ
"หนูโบว์ต้องทำให้ผมกับไอ้ชดมั่นใจว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะซิครับ
ถ้าผมกับไอ้ชดมั่นใจแม้แต่เงินคุณโบว์ก็ไม่ต้องเสีย" "ล..ล..แล้ว....แล้วจะให้โบว์ทำยังไงละ..บอกมาเลยโบว์ทำได้ทุกอย่าง"
สริตารีบตอบออกไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้เฉลียวใจ
"ก็..ไม่ยากหรอกครับ...ไม่มีอะไรมาก แค่..." "แค่อะไร.....บอกมาเลยเดี๋ยวโบว์ทำให้"
"แค่ยืนเฉยๆ...ให้ผมดูหน่อยว่าเจ้านี่มันต่างกับของคุณแพรขนาดใหน"
ไม่พูดเปล่าฝ่ามือที่ยังวนเวียนโลมไล้เนินโคกกลางหว่างขาของเธอก็ยิ่งเน้นการบดคลึงลูบไล้มากขึ้นกว่าเดิม
จนสาวโบว์ถึงกับสะดุ้งด้วยควาเสียวเผลอกระดกโคกสู้มือของจ่าปืน
"อึ้ย...ม..ไม่" "อ้าว..ไม่ต้องกลัวหรอกครับหนูโบว์ ผมแค่ดูเฉยๆ
เห็นมันทั้งโหนกทั้งอวบอูมขนาดนี้ ผมก็อยากเห็นเป็นบุญตา...อีกอย่างหนูโบว์ก็แต่งงานแล้ว..ไม่เห็นเสียหายอะไรเลย...แค่ให้ผมกับไอ้ชดดูแปบเดียว แฟนหนูโบว์ก็ไม่รู้หรอก ".อ..เอ่อ..ม."
ยังไม่ทันได้ตอบปฎิเสธข้อเสนอของจ่าปืน ตาชดคนรถตัวแสบก็พูดสนับสนุนสวนออกมา
"ใช่...แค่ให้ผมกับไอ้ปืนดูแป๊ปเดียว..คุณแจ็คไม่รู้หรอกครับ..ผมกับไอ้ชดไม่พูดอยู่แล้ว..คุณแพรเธอยิ่งไม่พูดใหญ่
ถ้าคุณแจ็คเธอจะรู้ก็คงมาจากคุณโบว์บอกเองนะครับ"
".เงินก็ไม่ต้องเสีย..แถมไม่ต้องลำบากใจจะทำแบบคุณแพรกับจ่าปืนแบบเมื่อกี้.......คุณโบว์ก็เห็นของไอ้ปืนนะมันไม่ใช้น้อยเลยนะครับ" ตาชดสัมทับเพิ่อเพิ่มน้ำหนักข้อเสนอของจ่าตามทันที
"ใช่ครับ...ถ้าลำบากใจก็หลับตาเอาก็ได้………..แต่ถ้าไม่ตกลง..ผมก็คง...."
"เอ่อ....ด...ด.อย่างเดียวนะ..อ..อย่าทำอย่างอื่นนะ" สาวโบว์รีบสอบถามกลับทันที
เพราะความเห็นของตาชดเมื่อครู่....ใช่..แค่ให้สองคนนี้ดูก็ไม่มีใครรู้โดยเฉพาะสามีที่เพิ่งแต่งงานกันของเธอ
แต่ถ้าเธอไม่ยอม..ยังไงเธอก็ต้องโดนเจ้าท่อนเอ็นที่กำลังตั้งตระหง่านแผ่หัวบานชูชันแกว่งไปมาข้างล่างของจ่าปืนแน่ๆแล้วทั้งสองคนก็ต้องเห็นของสงวนเธออยู่ดี "ก...ครับ...มันอาจจะมีจับหรือแตะบ้างนิดหน่อย
แต่ก็ไม่มีการล่วงล้ำแบบที่คุณโบว์ไม่ชอบหรอกครับ" "ว่าไงครับ.......หรือว่า" จ่าปืนยังถามไม่ทันขาดคำ
สาวโบว์คนสวยก็หลับตาเม้มริมฝีปากแน่นพร้อมกับพยักหน้า เป็นสัญญานตอบตกลงข้อเสนอของเสือหนุ่มและสิงห์เฒ่าทันที
รอยยิ้มที่มุมปากของจ่าปืนเผยให้เห็นช้าๆ ใช่แกไม่ได้คิดจะทำตามที่ตกลงกับเธอหรอก
เพียงแต่แกไม่อยากให้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นเป็นไปโดยไม่สมัครใจของสาวสวยผู้นี้
หากแต่แกต้องหาทางสร้างความต้องการให้เธอจนเธอต้องเป็นผู้เรียกร้องเอง
"อ.อย." ร่างงามอวบอัดของหญิงสาวที่กำลังยืนหลับตาแน่นถึงกับสะดุ้งเฮือก
เมื่อชายกระโปรงตัวสวยถูกมือทั้งสองข้างของจ่าปืนถลกขึ้นสูงอย่างรวดเร็วจนผิวกายขาวอวบอัดของสาวสวยผู้นี้สัมผัสถึงความเย็นที่วูบผ่านเข้าไปกระทบ จ่าปืนเห็นเนินโคกโหนกนูนที่ปรากฎขึ้นเบื้องหน้าแม้ว่ามันจะยังมีชั้นในตัวน้อยสีดำสนิทปิดทับอยู่ แต่ด้วยเนื้อผ้าลายลูกไม้บางเบาที่รัดกระชับแนบเนื้อ
ทำให้เนินโคกสามทรงเหลี่ยมกลางหว่างขาขาวอวบอัดโหนกนูนเด่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ผิวขาวนวลเนนียนแน่นตัดกับลายลูกไม้สีดำยิ่งทำให้โคกสวาทของสริตาเชิดท้าสายตาของจ่าปืนยิ่งนัก
เส้นสายแพรไหมดำขลำที่อยู่ภายในทอเป็นกลุ่มสวยกำลังพอดีปกคุมอยู่ด้านบนโคกสวาทสามารถมองเห็นได้ผ่านลายลูกไม้บางๆที่กำลังนูนเด่นเป็นทรงสามเหลี่ยม "แม่คุณเอ้ย.....โคกหนูโบว์นี่มันน่า......"
จ่าปืนเองเมื่อหายจากภวังค์ก็ถอยตัวห่างมาเล็กน้อยแล้วหยุดพิจารณาไปทั่วท่อนล่างของสาวโบว์ที่เปล่าเปลือยอย่างตั้งใจ
ท่อนล่างของสาวสวยรุ่นน้องผู้ที่มันช่างขาวอวบอัดไปทุกสัดส่วน
รูปทรงเอวคอดที่สอดรับกับสะโพกผายโค้งอวบอัดที่ขาวเนียนแน่นตัดกับชั้นในตัวน้อยที่ดำสนิทรัดแนบเนื้อจนเนินโคกนูนเด่น
มันช่างสร้างอารมกระสนต์ให้แกยิ่งนัก สริตาเองได้ยินคำพูดของจ่าปืนเมื่อครู่รู้สึกอายเป็นอย่างยิ่งด้วยสัญชาติญาณ
เธอรู้ดีว่าตอนนี้ส่วนสำคัญของเธอกำลังถูกสายตาของจ่าปืนที่อยู่ระดับเดียวกันกับของสงวน
จ้องมองโลมไล้สำรวจอยู่เธอจึงรีบหนีบชิดสองขาแน่นเข้าหากันทันที
แต่เธอหารู้ไม่ว่าการที่เธอทำอย่างนั้นมันกลับแหมือนช่วยให้อะไรหลายๆอย่างที่จ่าปืนคิดจะทำมันง่ายขึ้น
"อ..อื้ยยยย..น..ไหนบอกว่าจะดู..อ..อูวววว..อย่า....." สริตาเอ่ยตะกุกตะกักโดยยังคงยืนหลับตาแน่น
เพราะรับรู้ได้ว่าจ่าปืนนั้นแกจับปลายชายกระโปรงที่เลิกไว้ขมวดเข้าหากันรัดไว้ข้างหลังผูกยึดติดไว้บริเวณรอบเอวเธอเพื่อไม่ให้มันตกลงมา และเมื่อมันถูกผูกยึดไว้อย่างดีแล้วแกก็ใช้มือทั้งสองข้างที่เป็นอิสระมาจับยึดลอนสะโพกโค้งมนอวบอัดของเธอทั้งสองข้าง แต่แทนที่จ่าปืนจะหยุดอยู่แค่นั้น แกยังเลื่อนฝ่ามือหยาบหนาของแกทั้งสองข้างโอบอ้อมลอนสะโพกเอื้อมไปจับมับที่แก้มก้นขาวอวบอัดทั้งสองข้างด้านหลังพร้อมกับบีบคลึงไปมาช้าๆ
"ไม่ต้องกลัวครับคุณโบว์...ผมไม่ทำอะไรหรอกครับ..แค่อยากลองจับดูว่าผิวขาวๆอย่างนี้มันเนียนนุ่มขนาดไหน"
"แหม..จุ๊ ๆ ๆ แม่คุณเอ้ย.... นุ่มแน่นมือจริงๆครับ...สงสัยไม่ค่อยให้แฟนจับ......"
จ่าปืนพูดชมความเนียนนุ่มมือที่คับแน่นของลอนเนื้อบนแก้มก้นขาวๆอวบอัดคัดแน่นทั้งสองข้าง
แต่สายตาแกนั้นกลับจ้องมองเนินโคกโหนกนูนที่อูมอิ่มซึ่งยังคงซ่อนอยู่ใต้ชั้นในตัวน้อยตาเป็นมัน
คราบน้ำที่เอ่อชุ่มจากการกระตุ้นจุดกระสันต์เมื่อครู่ยังคงปรากฎรอบเปียกแฉะฉ่ำเยิ้มทั้งเนื้อผ้า
"พ...พ..พอหรือยัง....พอ.เถอะ..ว้ายยยย"
หน้าทั้งหน้าของจ่าปืนที่ซุกลงไปประกบเนินโคกอวบอิ่มอย่างรวดเร็วเล่นเอาสาวโบว์ถึงกับกระตุกเฮือกร้องลั่นด้วยความตกใจปลายเท้าสองข้างเผลอเขย่งขึ้นสูงด้วยอาการเสียวกระสันต์ แก้มก้นขาวๆอวบอัดขมิบเกร็งเข้าหากันอย่างรวดเร็ว
ส่งผลให้สะโพกผายโค้งกลมกลึงของเธอกระดกแอ่นเอวส่ายส่งเนินโคกอวบอัดเข้าหาใบหน้าของจ่าปืน
".อ..อูวววว..พ...พอ..พอได้แล้ว.ไม่..ไม่เอาแล้วว..อ้าววววว"
แม้ตอนนี้สาวโบว์จะเริ่มเปลี่ยนใจไม่ต้องการทำตามที่จ่าปืนเสนอไว้ แต่ก็ไม่ทันการเพราะใบหน้าที่ซุกเข้ากลางหว่างขาอวบอิ่มมีเป้าหมายที่เนินโคกสวาทตอนนี้ถูกสันจมูกใหญ่ของแกฝังซุกแหวกเข้าไปจนมิด
จ่าปืนส่ายหน้าบดคลึงเน้นให้สันจมูกของแกแหวกร่องหรืบเข้าไปให้ลึกที่สุดแม้ว่าจะมีเนื้อผ้าจากชั้นในตัวน้อยขวางกั้นอยู่
แต่มันก็ไม่สามารถทานทดแรงบดคลึงและความหนาของมันได้ สันจมูกแข็งๆแหวกเนื้อผ้าเข้าไปถูไถร่องแคมที่เริ่มปลิแยกอ้าออกน้อยๆ เนินสันถูครูดไปมากระทบกระทั่งติ่งไตบนยอดเนินสร้างอาการเกร็งกระสันต์ให้กับสริตายิ่งนัก
"อ...อูยย..พ..พี่..อูยยย...จ.จ่าขา..พอ..พอ..โบว์...อูวววววซี๊ดดดดดดดดดด"
สองมือของจ่าปืนที่ตะโบมจับแน่นแก้มก้นอวบอัดด้านหลังเพิ่งแรงกระชับขึ้น
แกออกแรงสองมือจับก้อนเนื้อขาวๆคัดแน่นทั้งคู่ดึงสะโพกผายของหล่อนเข้ากระแทกใบหน้าของแกให้ฝังแน่นเข้าไปอีก
เรียวลิ้นบานใหญ่และริมฝีปากหนาเริ่มทำงานประสานกันทันที สาวโบว์เจอจังหวัดถูไถสันจมูกครูไปมากับติ่งไต
แถมเจอริมฝีปากอ้างับขอบแคมร่องกลีบสลับการดูดดุนเรียวลิ้นร่องสวาทซ้ายขวา เล่นเอาร้องครางลั่นยืนเกร็งร่างสั่นระริก
"อ..อูววว..ซู๊ดด...อ...โอ้วว...ม...ไม่..พอ..พอ....พอแล้ว...อ้าวววว"
สันจมูกแข็งหนาแหวกเซาะกลีบแคมซอกหรืบถูไถส่ายสะบัดร่องสวาทสาวสวยด้วยความชำนาญ
ติ่งไตบนปลายโคกโหนกอูมถูกความแข็งกระด้างบดขยี่ถี่กระชั้นจนสาวเจ้าไม่อาจที่จะยืนฝืนเม้มปากสะกัดกั้นอารมใคร่เอาไว้ได้อีกต่อไป ความเสียวซ่ายที่ปะทุอย่างรุนแรงจากภายในเอ่อล้นดั่งทำนบแตก
สายน้ำที่เคยสร้างความชุ่มแฉะกลับทะลักเปียกโชกจนไหลเยิ้มล้นกลีบแคมออกมาอย่างมากมาย
"ซี๊ด...อ.....อูวววว..จ่า...จ่า....โอ้ววววววว"
เรียวลิ้นหนาของจ่าปืนกระตุ้นต่อมกระสันต์ของสาวสวยเพิ่มขึ้นโดยพยายามเร่งจังหวะกระดกปลายลิ้นกวาดไปทั่วโคกเนินสวาทที่กำลังเปียกเยิ้มชุ่มชื่นไปทั่ว
"อ...ซี๊ด....ไม่.....จ่า.จ่า.จ่า.จ่า...อ้ายซ์ซซซซซซซซ...อูวววววว......"
ร่างขาวอวบอิ่มสั่นสะท้านเฮือกทันทีที่จ่าปืนละมือข้างหนึ่งวกกลับเข้ามาแหวกขอบชายขาชั้นในตรงข้อพับไปอีกด้าน
จนกลีบขาวอวบอูมโพล่โคกเนินโชว์ความอวบขาวที่ทั้งโหนกทั้งนูนอูมอิ่ม มีเส้นสายสีดำมันวาวเพราะเปียกแฉะชุ่มด้วยน้ำกระสันต์ปกคุลมบนยอดโหนกเนื้อ แล้วใช้ลิ้นหนาๆของแกแหวกเซาะร่องกลีบที่อวบอิ่มซึ่งกำลังสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านกวาดไปรอบกลีบแคมทั้งสองข้างโลมเลียดูดกินน้ำรักของเธออย่างเมามัน แผ่นลิ้นสากๆกวาดไปทั้วทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา
บางจังหวะดกลงล่างแล้วลากผ่านกลางร่องสวาทขึ้นสูงกระตุกปลายลิ้นเกี่ยวฉกติ่งกระสันต์บนยอดเนินอย่างแม่นยำสลับไปมาด้วยความรวดเร็ว
"ซี๊ด....อูวว..........ม..ไม่ไหวแล้ว.....โอ้ยย.....อย่า....เสียว..โบว์...อูวสววววววว"
สริตาไม่สามารถทำอะไรได้เลยตอนนี้นอกจากยืนร่างเกร็งสะท้านแหงนหน้าเชิดขึ้นบน ลอนสะโพกผายของเธอเริ่มส่ายร่อนรับกับจังหวะการละเลงเรียวลิ้นด้านล่าง แก้มก้นขาวอวบอัดขมิบเข้าออกสลับกันเกร็งแน่น
แอ่นเอวกระดกโคกเข้าบดสู้กับใบหน้าของจ่าปืนอย่างลืมตัว
"ซี๊ดด..จ่า...อ..อูยยย..โบว์...ไบว์...ซี๊ดด..."
"เฮ้ย...อ..ไอ้ปืน...ขอกูลองมั่งซิโว้ย"
ตาชดก็ใช่ว่าจะสงบสติอารมย์เองได้เมื่อไหร่ ก็ทั้งเนินเนื้อแข็งแน่นอวบอัดคัดมือสองเต้าซ้ายขวาที่แกเองก็สาละวนบดคลึง ผสมกับเสียงร้องครางกระสันต์ สะโพกผายไหวร่อนด้านล่าง ผสมผสานกับ ภาพเนินโคกอวบอิ่มของแพรวาสาวสวยเจ้าของบ้านที่กำลังนอนแพ่สองแขนสองขาอยู่บนเตียง ทำให้แกเองก็แทบจะแตกซ่านอยู่ตรงนั้นเลยรีบร้องขอเพื่อนรุ่นน้องได้มีโอกาสโลมเลียโคกเนินของสาวโบว์และดูดกลืนน้ำรักที่กำลังเอ่อทะลักล้นของหญิงสาวผู้นี้บ้าง
ซึ่งจ่าปืนเองก็ไม่ปฎิเสธความต้องการของคนรถเฒ่าแกรีบเงยหน้าออกจากโคกเนินด้านล่างพร้อมกับลุกยืนอ้อมไปด้านหลังทำหน้าที่แทนทันที จนสาวโบว์ที่กำลังเริ่มปล่อยใจเคลิ้มกับชิวหาที่ดุดันโลมเลียดูดกลืนถึงกับแอ่นโคกอวบๆของเธอติดตามเรียวลิ้นของจ่าปืนแบบเสียดาย และเมื่อคนรถเฒ่าเข้าประจำแทนที่เดิมของจ่าปืนแกก็ไม่รีรอที่จะปฎิบัติการดำเนินรอยตามเพื่อนหนุ่มใหญ่รุ่นน้องที่ฝากรอยเปียกแฉะไว้ทั่วโคกสวาทของสริตา แถมลีลากลับยิ่งทำให้หญิงสาวผู้นี้ถึงกับเสียวสะท้านทวีคูณเป็นสองเท่า เพราะตาชดมื่อแกลงมานั่งชิดติดขอบเตียงแกก็จับขอบชั้นในตัวน้อยสองด้านถลกพรืดรูดลงมาตามเรียวขาขาวๆอย่างรวดเร็ว พร้อมกับจับเรียวขาขาวๆอวบอิ่มข้างนึงของสาวโบว์ยกสูงขึ้นจนชั้นในตัวน้อยหลุดลงมากรอมที่ข้อเท้าอีกข้าง
จนเธอต้องเหลือขาใช้ยืนบนพื้นเพียงข้างเดียว กลีบแคมอวบอูมบนเนินโคกแม้จะยังคงแน่นชิดติดกันทั้งสองข้าง
แต่เมื่อเจอท่ายกแยกแหกขาข้างหนึ่งสูงประกอบกับความเฉอะแฉะเปียกชุ่มที่เอ่อล้นก่อนหน้า
ทำให้กลีบขาวอวบอัดคู่นั้นปลิแยกแหกออกอ้าจนติ่งไตกระสันต์สวาทกลางโคกเนินโพล่พ้นส่งปลายงอยสีแดงสวยสดยื่นแพลมอยู่กลางร่องแคมออกมาจนสังเกตุได้ ตาชดเองก็ไม่รอช้าบรรจงแหย่ปลายลิ่นเล็งตรงปลายติ่งที่โพล่แพลมและสะบัดโฉมเฉลี่ยวเกี่ยวกระหวัดไปมา ด้วยความจัดเจนไม่แพ้จ่าปืน
สาวโบว์เจอความแข็งและความเร็วในการฉกสะกิดเกี่ยวจากเรียวลิ้นที่นุ่มสาก
ถึงกับสะกดกั้นอาการซ่านในเรือนร่างไม่ได้ต้องกระดกก้นแอ่นเอวร่อนสะโพกส่ายระริกสะบัดไปมารุนแรงร่างเกร็งสะท้านแน่น
"อะ.อะ.อะ.อะ.อ..อ.อ.อ้าววววววว:..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด"
"อูววววววววววววววววววววววววววววววววววว...ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด"
ตาชดยิ่งได้ใจโหมละเลงลิ้นสากๆๆของแกสะกิดสะเกาติ่งน้อยกลางร่องสาวทซ้ำแล้วซ้าเล่า
จนน้ำรักของหญิงสาวเปียกเยิ้มเขลอะไปทั้งโคกเนินแถมไหลย้อยไปทางข้อพับผ่านต้นขาลงสู่พื้นด้านล่าง
"อะ.อะ.อะ.อะ.อะ.อ..อ.อ.อ.อ..อ.อ.อูววววววววววววซ."
จ่าปืนเห็นลีลาตาชดจนสาวโบว์สติสตังแตกกระเจง จากเดิมที่เคยมีเสียงร้องห้ามสลับเสียงครางกลายมาเป็นแต่เสียงร้องครวญครางอย่างเดียวแกยิ่งกระหยิ่มในใจ แกเบี่ยงตัวออกมาจากการยึดแน่นเรือนร่างอวบอัดด้านหลังเล็กน้อยแล้วจ้องมองไปที่ลอนสะโพกขาวอวบอัดของสาวโบว์ที่กำลังส่ายร่อนกระดกยกหน้าแอ่นหลังไปมา
ยิ่งมองแกเองก็ยิ่งมีอารมกระสันต์มากขึ้นกว่าเดิม เอวคอดสอดรับกับลอนสะโพกโค้งมนกลมกลึงได้รูปผสมผสานกับแก้มก้นสองข้างที่เบียดชิดอัดแน่นความขาวอวบอัดกลมมลของเนินก้นสองข้าง ตัดกับร่องก้นสีชมพูสดที่ผ่ากลางเนินเนื้ออวบแน่น
บางจังหวะเมื่อสาวโบว์เสียวสะท้านกายอย่างรุนแรง จนเผลอกระดกก้นแอ่นย้อยมาด้านหลัง
กลีบแคมเนินโคกที่อวบอูมอิ่มเอมกลางหว่างขาก็ปลิ้นยื่นโพล่พ้นให้เห็นได้กลางร่องก้นขาวๆ
แถมบางครั้งยังเห็นปลายลิ้นสากหนาของตาชดโพล่แพลมตามประกบดูดกินติ่งน้อยๆออกมาด้วย
"ซี๊ด........ม..ม....ไม่แล้ว...อูววววววว"
จ่าปืนไม่รอช้าจับท่อนเอ็นที่กำลังผงาดก๋าผงกหัวหงึกๆกลางลำตัวประกบทาบลงไปกลางร่องเนื้อด้านหลังอย่างซ่านอารมย์
ท่อนเอ็นดำมะเมื่อมขนาดใหญ่วาววับไปด้วยความชำเยิ้มถูกพาดลงไปบดบังเนื้อสาวสีชมพูสดกลางแก้มก้นอวบๆแข็งนุ่มสองข้าง สองแขนจ่าปืนจับเสื้อยืดตัวบางถลกขึ้นสูงจนเลยพ้นขอบบราเซียร์ตัวน้อยแล้วปลดตะขอมันจากด้านหลังจนหลุดผึงออกมา โนมเนื้อปทุมถันอวบอัดโพล่พรวดทะลักสะบัดไหวกระเพื่อมออกมาอย่างรวดเร็ว
จ่าปืนก็ไม่รอให้เสียเวลาแกโอบกอบสองข้างหญิงสาวจากด้านหลังตะโบมเคล้นคลึงเนินถันคู่งามอัดแน่นเนียมมือทันที
พร้อมกับส่ายเอวเบียดแทรกลำลึงค์ที่ผาดอยู่กลางร่องก้นอวบๆสาวขึ้นลงช้าๆ
จนสาวโบว์แทบจะดิ้นพราดๆด้วยความกระสันต์ซ่านทรวง
สองแขนเรียวงามที่เดิมยืนเกร็งกำหมัดแน่นถึงกับทนไม่ไหวไขว่ขว้าไปข้างหน้าอย่างกับคนสติแตกกระเจิง
"ซี๊ด.ๆ.ๆ...ๆ...ๆอ.อ.อ.อ.ววววว"
เสียงครางของสาวสวยผู้มาเยือนเริ่มครางถี่กระชั้นส่งเสียงดังขึ้น ช่วงล่างสะโพกผายก็กระดกสะบัดถี่รัวเร็วเช่นกัน
"ซี๊ด........ม..ม....ไม่ไหวแล้ว...อูววววววว….อูย..อูย...อูย...อ..อ..อโอ้ว..อโอ้ว...อ..อ..อ่าาาาาาาาาาอ้ายซซซซซซ"
สริตาอารมย์แตกซ่านกระเจิงไม่สามารถห้ามอารมย์กระสันต์ได้อีกต่อไป ส่งเสียงร้องครางยาวลั่นห้อง
เรือนร่างอวบอิ่มยืนเกร็งแน่นด้วยขาเพียงข้างเดียวกระตุกเฮือก ๆ เป็นจังหวะ ๆ
บั้นเอวแอ่นกระดกโคกเนินประกบชิดบดส่ายไปทั่วริมฝีปากและใบหน้าของตาชดสองมือที่เคยแกว่งไกวไขว้ขว้าอากาศเปลี่ยนมาจับยึดหัวตาเฒ่าแน่นแถมยังจัดยึดกดใบหน้าแกฝังแน่นเข้าหาร่องกลีบกลางโคกสวาทบดส่ายสันจมูกริมฝีปากแหวกครูดบดเบียดเนินโคกขาวๆของตัวเองแน่น น้ำรักกระสันต์เอ่อทะลักด้วยแรงบีบรัดตลอดโพรงเนื้อด้านใน
หลั่งชโลมไหล่เอ่อซอกแคมจนเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าของตาชด จ่าปืนสัมผัสถึงอาการนั้นได้ก็ค่อยๆดันร่างกึ่งเปลือยของหญิงสาวเกระเถิบไปข้างหน้าทั้งๆที่ยังยืนด้วยขาเพียงข้างเดียวโดยอีกข้างยังโดนตาชดจับแหกยกขึ้นสูงอยู่
เฒ่าตัวแสบเห็นสัญญาณที่ส่งมาจากการกระทำของจ่าปืนก็รู้ดีกว่าจ่าปืนกำลังจะทำอะไร
แก็ไม่ขัดศรัทธาเพื่อนรุ่นน้องคู่หูสวาทถอยตัวเองเบี่ยงหลบออกมาจนร่างงามอวบอัดถึงกับล้มตัวไปข้างหน้า
ลงไปนอนคว่ำหน้าโชว์ก้นขาวๆอวบอัดคัดแน่นอยู่บนเตียงโดยศรีษะของเธอนั้นอยู่ตรงกับปลายเท้าของแพรวา
ที่กำลังนอนแผ่หลาถ่างขาอ้าซ่าหายใจเบาๆ พอดิบพอดี จ่าปืนไม่รอช้าให้สาวสวยรุ่นน้องผู้นี้ได้มีเวลาตั้งตัว
แกรู้ดีว่าหญิงสาวเพิ่งถึงภาวะกระสันต์สุดขีดยังไม่มีสติความรู้สึกผิดชอบกลับมา
แกคลานตามติดขึ้นไปบนเตียงนั่งคุกเข่าแทรกอยู่กลางหว่างขาขาวๆด้านหลังพร้อมกับเอื้อมมือจับยึดไปที่เอวขอดทั้งสองข้างยกสะโพกผายอวบอัดกลมกลึงขึ้นมา จนสาวสวยมาอยู่ในสภาพนอนคว่ำฟุบหน้าแต่คุกเข้าก้นโด่ง
สาวโบว์นั้นไม่ทันตั้งตัวมาก่อนจึงถูกแกจัดท่าทางโดยไม่ทันขัดขืน
และมารู้สึกอีกทีก็เมื่อได้ยินเสียงจ่าปืนพูดกับตาชด พร้อมอาการไหวยวบของที่นอนจากทางด้านหลัง
"เฮ้ยไอ้ชดมาช่วยกูจับก่อนเดี๋ยวมึงค่อยไปสนุกกะคุณแพร….เร็ว" เฒ่าชดเองก็ทำตามอย่างว่าง่ายและรู้งาน
แกรีบปีนขึ้นไปบนเตียงนั่งอยู่ที่ด้านหน้าของสาวสวยที่ตอนนี้กำลังใช้สองแขนชันกายขึ้นจากที่นอนเพื่อจะเหลียวหน้ากลับไปดูว่าจ่าปืนกำลังจะทำอะไรเธอ "อึบ..อย่าเพิ่งลุกซิครับหนูโบว์......เดี๋ยวพวกผมยังสำรวจไม่เสร็จเลย".
แม้ตาชดจะไม่พูดความจริงแต่เธอก็รู้แน่ว่าที่จ่าปืนกำลังจะทำต่อไปมันไม่ใช่อย่างที่ตกลงกันไว้แน่
สริตาพยายามจะฝืนแรงที่ตาชดจับสองไหล่กดแน่นให้คงไว้ในท่าคลานชันกายเช่นเดิม
ตอนนี้เธอทำได้เพียงเหลียวหน้าหันกลับไปมองทางด้านหลังแล้วสิ่งที่เธอเห็นก็ต้องตกใจสุดขีดร้องออกมาเสียงดัง
"ไม่..ไม่เอา...อย่า ฮือ.ๆ.ๆ ...อย่าทำโบว์เลย...ไม่เอา...อย่านะ"
แม้จะไม่สามารถหันกลับไปมองได้เต็มตา แต่สิ่งที่ทำให้สาวเจ้าถึงกับละล่ำละลักตะโกนร้องออกมาก็เพราะเธอเห็นจ่าปืนที่กำลังนักคุกเข่าประกับอยู่ที่ด้านหลังของเธอกำลังก้มมองบั้นท้ายขาวๆอวบอัดตาเป็นมันมือซ้ายตะบบจับยึกเอวขอดของเธอไว้แน่น ส่วนมือขวากำลังทำท่าทางสาวเจ้าแท่งทวนลำเขื่องซึ่งถึงแม้เธอจะไม่เห็นขนาดมันตอนนี้แต่จากที่เคยเห็นเมื่อครู่ทำเอาสาวสวยผู้นี้ถึงกับขนลุกขนผอง
"อ..อย่า..อย่าทำโบว์เลย ฮือ.ๆ.ๆพี่แพร..พี่แพรช่วยโบว์..อ๊ะ..โอ๊ะ.."
ไม่ทันจบเสียงร้องสาวโบว์ถึงกับสะดุ้งเฮือกโก่งตัวหดบั้นท้ายหนี เพราะเธอรู้สึกถึงหัวบานใหญ่มนๆที่กำลังค่อยๆแหวกกลีบแคมของเธอเข้ามาช้าๆ ความใหญ่ของมันที่รู้สึกได้ตอนนี้มันแหกวเอากลีบอวบๆของเธอแหกอ้าจนแทบปลิ
ส่วนหัวค่อยๆถูกดันจากด้านหลังแทรกเข้ามาช้าๆ ..
".ม.ไม่.อะ..อะ..พ.พอ.โบว์เจ็บ..จ..."
จ่าปืนยิ่งดัน หญิงสาวก็ยิ่งโกงตัวหดบั้นท้ายหนี้ท่อนเอ็นแก ร่องสวาทที่แม้เคยผ่านการชำแรกมาก่อนด้วยสามีของเธฮเอง
ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเป็นการเบิกทางให้กับเจ้าดุ้นลำเขื่องของจ่าปืนตอนนี้เพราะขนาดของมันนั้นคนละรุ่นกันเปรียบได้ยังกะ
พ่อกับลูก
"ซี๊ด...แน่นชิบหายเลยโว้ย....อูววววว......อีนังหนูนี่มันมีผัวแล้วจริงๆหรือว่ะไอ้ชด..ซี๊ดด.....ฟิตฉิบหายเลยโว้ย"
จ่าปืนสบทถามตาคนรถตัวแสบด้วยวาจาอันหยาบคายเพราะความเสียวกระสันต์หัวลึงค์
ที่เจอกับความคับแน่นของกลีบแคมที่ตอดรัดนับตั้งแต่ปลายหัวหยักแหวกกลีบแคมขาวๆเข้าไปได้เล็กน้อย
"เพิ่งแต่งงานว่ะไอ้ปืนเห็นไปฮันนีมูนที่เมือกนอกมา
แต่สงสัยผัวคุณโบว์แกไม่ค่อยทำงานว่ะ.....ดีๆวันนี้เดี๋ยวลุงกะไอ้ปืนจะช่วยผ่อนแรงผัวหนูให้เอง"
ตาชดเองก็เริ่มจะใช้วาจาหยาบคายกับสาวสวยผู้นี้บ้าง.....ใช่สำหรับแพรวานั้นเธอเป็นนายหญิงที่ดูกิริยามารยาทเรียบร้อยผู้ดีน่าทนุถนอม ไม่เหมาะสมกับวาจาแข็งกระด้างแบบชาวบ้าน แต่สำหรับสริตาสาวสวยผู้นี้นั้นแกไม่เคยให้ความเคารพเลย
ทุกครั้งที่เห็นก็มีแต่ความรู้สึกอยากเสพสมเพราะความสวยอวบอัดเซ็กซี่เท่านั้น มาวันนี้ฝันของแกจะเป็นจริงโดยมีจ่าปืนเป็นผู้นำทาง
"อย่าเกร็งซิหนูโบว์ ถ่างขากว้างๆหน่อย
แอ่นเอวต่ำๆแอ่นตูดโด่งๆไว้ไอ้ปืนจะได้เย็ดง่ายๆจะได้ไม่เจ็บไง"
ตาชดออกแรงกดไปที่หัวไหล่ของสริตามากขึ้น สาวสวยเจออาการเจ็บจี๊ดที่กลีบแคมสวาทของเธอกำลังแหกอ้าแถมแรงกดที่เพิ่มขึ้นของคนรถเฒ่าถึงกับต้านไม่อยู่ล้มฟุบหน้าเอียงตะแคงลงไปบนที่นอนทำให้บั้นท้ายขาวอวบอัดของเธอแอ่นเชิดโคกเนินรับพอดีกับท่อนลำที่กำลังถูกแรงดันจากบั้นเอวของจ่าปืนแหวกร่องสวาทเข้ามาช้าๆ
"อื้อ..อย่า...อูววว.จ..เจ็บ..." สริตาร้องลั่นเจ็บแปลบไปทั่วโคกเนิน
รู้สึกถึงสองกลีบอวบอิ่มที่กำลังปลิแยกช้าๆและแหกอ้าขึ้นเรื่อย
ตอนนี้เธอรู้สึกว่าส่วนลำตัวอวบอ้วนแข็งเป็นดุ้นเริ่มไหลเข้ามาในร่องสวาทตามส่วนหัวมนบานใหญ่เข้ามาติดๆ
สาวโบว์ยังไม่สิ้นความพยายามที่จะไม่ให้เจ้าดุ้นเอ็นลำเขื่องแหวกส่วนหัวเข้ามาในร่องรักแสนหวงของเธอได้
เธอออกแรงขมิบโพรงเนื้อและกลีบแคมแน่น
"ซี๊ด...อูวววววตอดดีฉิบหายเล้ย...ดีๆๆนังหนู....ซี๊ดดดด...."
สาวโบว์ถึงกลับตกใจที่อาการเกร็งร่องรักของเธอกลับทำให้จ่าปืนชื่นชอบเธอจึงรีบผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกๆส่วนในร่องสวาทเธอทันที แต่มันกลับกลายให้จ่าปืนส่งจำลำลึงค์เข้าไปง่ายขึ้นอีก จนแกดันส่งดุ้นเอ็นแหวกเข้าไปได้ถึงคลึ่งลำ
"โอ้ยย..ม..ไม่นะ.อย..อย่า.อ.....โอ๊ะ.....โฮ้ะ....เอาะ.เอาะ .อ..อ...."
สริตาร้องครางลั่นอีกครั้งเมื่อกลีบเนื้อวบอูมกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็นลำใหญ่ที่มันพองแคบแน่นร่องหรืบจนกลีบพรูปลิ้นแหกอ้าคับติ้ว
แม้จะเข้าไปเพียงครึ่งลำแต่ก็ทำให้เธอถึงกับจะขาดใจตาย
ร่องสวาทบีบเกร็งกระชับรัดลำลึงค์ตั้งแต่ส่วนหัวไปตลอดลำลึงค์ที่ผลุบหายไปในกลีบแคมอีกครั้ง
"หีฟิตจริงๆ.....อูยยยยยยทั้งตอดทั้งดูด........อึ๊บ.."
จ่าปืนเองก็เจออาการตอดรัดจนแทบจะกลั้นทนความเสียวไม่ไหว แกตัดสินใจใช้สองมือจับขอบเอวของหญิงสาวแน่น
อาการโกงตัวจนก้นโด่งตั้งรับการบุกทะลวงจากด้านหลังทำให้แกกลั้นใจกระเด้าบั้นเอวส่งลำลึงค์เบียดแทงเข้าร่องกลีบที่กำลังแหกอ้าเข้าไปอย่างสุดแรง ส่วนหัวลึงค์ที่กำลังพองบานบวมเปล่งคาอยู่กลางร่องแคม
แหวกท่อนลำอวบใหญ่ทะลวงโพรงเนื้อที่โอบกระชับแน่นเข้าไปภายในอย่างรวดเร็วจนส่วนหัวไหลไปตามร่องหรืบ
กระทบกับปากมดลูกด้านในดัง " กึก"
"โอ้ยยย...............อ้าห์หหหหห"
สริตาสะดุ้งร้องลั่นห้อง บั้นท้ายอวบอัดสะท้านเฮือกเกร็งเนื้อแน่นทันทีเมื่อความใหญ่คับร่องหรืบถูกส่งเข้าไปในโพรงสวาทเสียดแทรกอนูเนื้อสาวแหวกร่องรักเข้าไปโดยไม่ตั้งตัว ความเจ็บแปลบแผ่ซ่านตั้งแต่กลีบแคมที่แหกปลิ้นปานฉีกขาดโพรงเนื้อด้านในที่ยังฝืดแน่นถูกเบิกทางด้วยส่วนหัวที่มนบานทะลวงเข้าไปจนไปบดเบียดมดลูกข้างใน
แต่แล้วอาการเจ็บแปล๊บก็แปรเปลี่ยนเป็นความเสียวกระสันต์สะท้านไปทั้งโคกเนินจนแก้มก้นขาวๆเกร็งระริกบีบขมิบชิดแน่นแทน เมื่อส่วนหัวที่ฝังแน่นจนเกยชิดมดลูกเริ่มบดเบียดเนื้อในนุ่มแน่นไปทั่ว
"อ..อ้าววววววววววว.....ซี๊ด...อ...อูวว
เรือนร่างหญิงสาวคนสวยที่เคยนอนฟุบตะแคงใบหน้าร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดกลับเปลี่ยนเป็นการร้องครางเสียวซ่านรัญจวนใจโพรงเนื้อภายในที่โอบกระชับลำลึงค์เริ่มบีบรัดเป็นจังหวะ ด้านในสุดปากมดลูกเริ่มมีอาการดูดตอดหัวลึงค์ที่เร่งจังหวะคว้านบดเบียด จนจ่าปืนถึงกับซูดปากร้องลั่นร่วมระบายความเสียวไปด้วย
"ซี๊กก..ต..ตอดฉิบหายเลยโว้ย...อูยยย..แม่คุณเอ้ย....ซี๊ดด....."
จ่าปืนนั้นแม้แกจะเสียวซ่านสุดๆ แต่ก็ไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นกับแกอย่างเดียวแกยังช่วยส่งเสริมให้สาวสวยผู้นี้เสียวกระสันต์ตามแกขึ้นไปด้วย โดยการเปลี่ยนมือที่ยึดเอวขอดทั้งสองข้างมาตะโบมมือแผ่กางจับแก้มก้นขาวอวบอัดสองก้อนที่กำลังขมิบชิดเกร็งแน่นพร้อมกับดึงกระชากบั้นท้ายงอนๆแข็งแน่นบดอัดเข้าหาหนอกลึงค์ที่แหวกเข้าไปจนมิดด้ามแกบรรจงหมุนคลึงบดวนเส้นสายหยาบดำที่แผ่นสยายกลางร่องก้นขาวๆถูไถให้เบียดเสียดพัวพันกับแพรไหมสีดำบางละเอียดกลางโคกเนินที่กำลังแอ่นเชิดอ้าอมลำลึงค์แกจนกลีบพรูอวบขาวปลิ้นแหกเห็นแคมในสีแดงสด..
"อ..อ..อูวว...จ..จ่า....โอ๊ยย..ซี๊ดด...อย่า...อย่าคว้าน...อ..อ..อูววววว"
"ซี๊ดดด....อีหนูเอ้ย...เอวเอิว..สะพ้งสะโพกนี่...ซี๊ดด....ตูดขาวๆแน่นๆแบบนี้เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้ลืมผัวเล้ย"
จ่าปืนสบถด้วยวาจาอันหยาบจนแม้แต่ตาชดเองก็แทบไม่อยากเชื่อหู โดยเฉพาะสาวสวยอีกผู้หนึ่งที่เคยถูกแกพาไปสวรรค์ชั้นบนมาก่อนหน้า ตอนนี้เธอกำลังลืมตาดูกามกิจระหว่างหญิงหนึ่งกับสองชายสูงอายุที่กำลังเกิดขึ้น
เธอได้สติตอนที่สาวสวยรุ่นร้องร้องลั้นตอนจังหวะที่จ่าปืนแกกระเด้าส่งท่อนเอ็นเข้าโคกสวาทสาวรุ่นน้องจนมิดด้าม
ซึ่งเธอก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เพราะตอนนี้เธอเองก็แทบจะไม่มีเรี่ยวแรงเหลือเลย
คำพูดที่แพรวาได้ยินกับหูตัวเองนั้น ทำเอาปากคอสั่นตามไปด้วยใช่ ถ้าจ่าปืนจะทำอย่างที่แกพูด รุ่นน้องสาวคนสวยของเธอผู้นี้จะต้องลืม แจ็ค ผู้เป็นสามีเป็นแน่ เพราะขนาดของจ่าปืนนั้น เมื่อเทียบกับตาชดที่ทำเอาเธอถึงแทบจะเดินกลับขึ้นห้องไม่ได้แล้วแถมพละกำลังคนแก่ๆของตาชดและความรุนแรงต่อเนื่องทำเอาเธอถึงกับนอนหลับเป็นตายไปทั้งคืน
แล้วนี้จ่าปืนซึ่งยังหนุ่มกว่า ร่างกายกำยำกว่า แถมขนาดท่อนเอ็นนั้นยังใหญ่กว่า ถ้าสริตาเจอเข้าครั้งแรกและเต็มๆแล้วคงต้องนอนถ่างขาแน่ๆ ขนาดเมื่อกี้ทั้งๆที่เธอผ่านของตาชดมาแล้วเมื่อเจอจ่าปืนทั้งสอยแทงเสียบคว้าน
ยังต้องนอนแผ่หลาถ่างแข้งถ่างขาแบบนี้เลย ความคิดของแพรวาชงักลงทันที่ที่เสียงร้องครางดังลั่นของสริตาดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงกระทบของก้อนเนื้อสองก้อนดัง ป๊าป .ป๊าป.ป๊าป..ป๊าป .ป๊าป.ป๊าป
แพรวาเพ่งมองภาพที่ปรากฎตรงปลายเท้าด้านล่างอย่างตั้งใจสิ่งที่เห็นทำเอาสาวสวยถึงกับเสียวสะท้านตามไปด้วย
จ่าปืนนั่งคุกเข่าประกบบั้นท้ายขาวอวบอัดด้านหลังของสริตที่กำลังนอนฟุบตะแคงหน้าแอ่นก้นขาวๆอวบอัดงอนเชิดรับการกระเด้าแทงอย่างรุนแรง เสียงดับป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เรือนร่างขาวอวบอัดไหวตัวโยกไปมาตามแรงกระแทก สองมือหยาบหนาของจ่าปืนจับยึกเอวขอดเหนือสะโพกผายโค้งกลมกลึงของสริตา บั้นเอวโยกส่ายกระเด้าส่งลำลึงค์แหวกกลีบแคมขาวอวบเป็นจังหวะต่อเนื่องรุนแรง
สริตาเองเองตอนนี้เท่าที่แพรวาจะสังเกตุด้วยสาตาได้นั้น กำลังฟุบตะแคงหน้าหลับตาแน่น
มือของสริตาข้างที่แพรวาเห็นกำลังจิกเกร็งฝ่ามือขยุ่มผ้าปูที่นอนเกร็งสะท้าน
เรียวปากบางเชิดสีชมพูสดงามได้รูปขมิบแน่นบางครั้งเมื่อสะกัดกั้นอารมไม่อยู่ก็ส่งเสียงครางร้องลั่นระบายความเสียวกระสันต์ออกมา ผสมผสานเสียงกระทบกันระหว่างต้นขาแข็งแรงของจาปืนกับแก้มก้นอวบอัด
"ซี๊ด...อ...อ...อ...อ..อูวว.....อืม....อ....อ.....อ......อ..โอ้วววว..ซู๊ดดด...อ....อ์ม" ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
"ซี๊ด...อูวว...หนูโบว์...เย็ดมันจริงๆ..ซี๊ด....ตูดขาวๆใหญ่กำลังดีอย่างนี้เดี๋ยวพี่จะเย็ดถวายหัวเลยคนสวย..:ซี๊ด."
ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป
สาวโบว์ไม่สามารถจะตอบโต้หรือตอบรับจ่าปืนได้เลยในตอนนี้ สติสตังความผิดชอบชั่วดีมลายหายไป
ความเจ็บแปล๊บที่เคยเกิดขึ้นหายสิ้นอย่างฉับพลันทันทีที่ท่อนเอ็นซึ่งเบียดแน่นในร่องสวาทเริ่มไหลเข้าไหลออกซอกหรืบเป็นจังหวะรุนแรงต่อเนื่อง ความเสียวสะท้านแผ่ซ่านไปทั่วร่างแทนอย่างรวดเร็ว
ความใหญ่ของเจ้าท่อนเนื้อที่เบียดคับแน่นยามที่มันแหวกส่วนหัวเข้าไปกระทบกับมดลูกแต่ละครั้งทำเอาสาวสวยถึงกับสะดุ้งเฮือกร้องระบายความเสียว แต่ยามที่เจ้าดุ้นเนื้อถูกแรงกระชาดดึงปรู๊ดออกไปตามร่องสวาท
หัวลึงค์บานใหญ่ที่ถูครูดไปตามโพรงเนื้อ ก็ยิ่งสร้างความเสียวกระสันต์ให้เธอเข้าไปอีก
"อูววววว…..:ซี๊ดด..ด...อูววววววว....ซี๊ดด.ด..ดด......อูวววววว....ซี๊ดด.ดดดดด"
โพรงสวาทเนื้อสาวภายในบีบรัดโอบดูดตอดท่อนเอ็นไปทั่ว
ชโลมน้ำรักกระสันต์เสียวเอ่อท่วม " ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
จ่าปืนยังคงโหมกระเด้าบั้นเอวบดส่ายบั้นท้ายขาวอวบอัดอย่างเมามันความรุนแรงที่กระทบกระทั่งบังเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว
แก้มก้นกลมกลึงที่คัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังวัยสาวขาวเนียนปรากฎรอยแดงเป็นผื่น
ความแดงสดของผิวเนื้อในกลางร่องก้นขาวๆเป็นเส้นยาวตัดชัดกำลังลึงค์ท่อนดำที่กำลังถูกดึงออกมากลางร่องเนียนสร้างจิตกระสันต์แห่งความใคร่แก่จ่าปืนเป็นทวีคูณ
"ซี๊ดด.......มันควยจริงๆเลยคนสวยตูดน้องขาวๆใหญ่อย่างนี้พี่เย็ดเพลินจริงๆ
อูยยยยย" " ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
"อืม.....อูววว.....โอ๊ะ..โอ๊ะ....โอ๊ะ.....อ๊ะ......อ๊ายยยยยซซซซซซ"
สาวโบว์ยังคงนอนหมอบก้นโด่งส่ายเอวร่อยสะโพกรับการกระเด้าอย่างหนักหน่วงของจ่าปืน
มือไม้ที่กางขยำผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเสียวกระสันต์ไม่เพียงพอแล้วในขณะนี้
เธอต้องร้องครางช่วยระบายความกำหนัดที่ปะทุเดือดพล่านพร้อมกันไปด้วย "
ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
จ่าปืนยังคงเดินหน้าตะบันท่อนเอ็นแหวกเข้าออกซอกหรืบตรงบั้นท้ายอวบอัดของหญิงสาวต่อเนื่อง
บางครั้งเพื่อบรรเทาอาการเสียวซ่านตัวเอง ยามที่แกกระเด้าส่งท่อนเอ็นเสียบเข้าซอกแคมขาวๆของสาวโบว์จนมิด
แกก็จับยึดสะโพกผายของหล่นอเกร็งแน่นแล้วหมุนวนคว้านหัวลึงค์ไปทั่วโพรงสวาทที่คับแน่น
สันเอ็นที่ตึงกระชับกลีบพรูก็บดเบียดเสียดสีไปรอบปากแคม ส่วนบนก็ถูไถติ่งไตที่กำลังเกร็งสั่นระริกไม่แพ้กันไปมา
สร้างความกระสันต์ให้แก่สาวโบว์อย่างต่อเนื่องจนแก้มก้นขาวๆสองข้างถึงกับสั่นระริกร้องเสียงหลง
"อ..อูวววว.....ซี๊ดด.....อ..อ..ออาววววว"
ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป "ซี๊ดด.......เย็ดมันจริงๆๆโว้ย..อูยยยยย" "โอ้ว..โอ้ว...โอ้ว.....โอ้ว"
"อุ้ย" แพรวาเผลอร้องอุทานเบา เมื่อเห็นการเปลี่ยนอิริยาบท จากการโยกคลึงบั้นเอวบดดว้านเข้ากับก้นขาวๆอวบอัด
มาเป็นการเร่งสอยท่อนลึงค์ตะบันร่องสวาทอย่างฉับพลัน ของจ่าปืน
ปลุกอาการตลึงเสียวของตาชดที่มัวแต่จ้องจังหวะตะบันบั้นท้ายของจ่าปืน จนสาวโบว์
ที่นอนหมอบก้นโด่งส่ายร่อนสะโพกถึงกับสะบัดก้นอวบๆกระเพื่อมไปมา ตาชดเมื่อได้สติก็รีบปลดกางเกงบางๆของแกออกแล้วเลื่อนเข้ามาแทรกกลางหว่างขาของสาวสวยเจ้าของบ้าน แกไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไร
จับสองขาเรียวขาวสวยเนียนทั้งคู่แหกอ้าจนกลีบแคมขาวเนียนกลางหว่างขาถึงกับปลิ้นแยกออกจากกันน้อยๆเห็นจงอยติ่งที่ยังแดงสวยสดแพรมยื่น จากนั้นดันข้อพับต้นขาทั้งสองข้างขึ้นสูงพร้อมกับจับกดเข้าหาทรวงอกแล้วจับแบะแยกขาทั้งสองข้างออกจากกัน ทำให้เนินโคกโหนกนูนลอยเด่นขึ้นมองเห็นความเปียกแฉะที่ยังไหลล้นออกมาตามร่องหรืบ
ตาชดไม่รอช้าแกแอ่นเอวดันให้ท่อนลึงค์ของแกที่แข็งโด่จนหัวแดงคล้ำวางลำท่อนสีดำไม่แพ้ของจ่าปืนพาดไปตามร่องสวาทส่ายเอวเสยขึ้นลงเน้นให้สั้นเอ็นหยาบหนาของแกถูไถติ่งไตที่โพล่ยื่นแพลมออกมาจากเนินโคกด้านบน
"อ..ลุง..แพรเสียว" ".คุณแพรครับ..ผมทนไม่ไหวแล้วขอผมเถอะนะครับ"
"อ..อย่า.โอ้วววววววววว"
แพรวาไม่ทันห้ามจบก็พอดีกับลุงชดเห็นจังหวะที่หัวลึงค์ของแกตรงกับกลางรอยแยกที่กำลังเผยออ้าเล็กน้อยพอดีจึงตัดสิ้นใจโหย่งตัวแล้วกระดกก้นแอ่นเอวส่งเจ้าท่อนเอ็นที่กำลังพงกหัวหงึกๆ จมพรืดแหวกแทรกกลีบแคมเข้าอย่างรวดเร็วจนมิดด้าม
"ซี๊ด....อูวววววว....ยังฟิตแน่นเหมือนเดิมเลยครับคุณแพร..อูวววว."
ตาชดก้มลงไปมองกลางหว่างขาสองข้างที่กำลังแหกอ้าจากกัน เห็นโคกเนื้อขาวที่ตรงร่องกลางมีดุ้นเอ็นสีดำสนิทขนาดใหญ่เสียบคาอยู่เดิมนั้น บัดนี้เนินเนื้อปรากฎความโหนกนูนขึ้นอย่างเด่นชัดจากการกระทำดังกล่าว
กลีบแคมทั้งสองข้างปลิ้นออกจากกันมากขึ้นเพราะความใหญ่คับแน่นของดุ้นเอ็น
ติ่งเสียวด้านบนร่องแคมโผล่พ้นชูชันขึ้นมากลางร่องสวาทเห็นได้อย่างชัดเจน
"อูยยย.....หนูแพรจ๋า......หนูแพรน่าเอาไม่เบื่อเลย.....ซีด.."
"ซี๊ด......แคมปลิ้นออกจนเม็ดโผล่เลย....อูยวว...เดี๋ยวผมขอพาไปสวรรค์แบบไอ้ปืนบ้างนะครับ.."
กล่าวจบตาเฒ่าเริ่มขยับบั้นเอวของแกค่อยๆสาวลำลึงค์โยกออกช้าๆจนปลายหัวท่อนลึงค์ของแกเกือบหลุดออกพ้นกลีบอวบขาวๆ จากนั้นก็ค่อยๆดันกลับช้าๆให้หัวลึงค์ที่พองบานของแกแหวกแทรกกลีบแคมทั้งสองข้างกลับเข้าไปจนสุดมิดท่อนโคนแล้วก็บดหนอกของแกให้คลึงวนไปทั่วติ่งเสียวด้านบน บดหมุนให้ลำโคนควงคว้านภายในโพรงเนื้อ
ดันหัวลึงค์มนบานใหญ่เบียดวนชนปากมดลูกของเธอด้านใน
"โอะ...ซีดดด.....อะ.....อา....ซีด....โอะ...อูววววว."
"ลุงจ้า.......ซีดดด.....แพร.....เสียว....โอ้ยย..........อูววววว"
แพรวาเริ่มร้องควรญครางอีกครั้งเมื่อตาเฒ่าเริ่มสาวท่อนเอ็น สะโพกผายของเธอเกร็งตัวกระดกขึ้นลงแอ่นโคกเนื้อรับการบดโยกคลึงตามจังหวะการสาวท่อนเอ็น เข้า ออก สองแขนเหยียดออกจากกัน......ฝ่ามือนุ่มๆกางออกปลายนิ้วเกร็งจิกลงบนที่นอน ทรวงอกขาวอวบอิ่มยอดปลายเม็ดชมอ่อนกระเพื่อมไปมาเล็กน้อย
"ซีดด...อวว...เสียว..แพร.....ซีดด.."
"อูว...ขนาดเพิ่งโดนไอ้จ่าปืนมันเอาเมื่อกี้
"ร่องของหนู...ยังฟิดยัง.ตอดดุ้นลุงดีจริงๆ." "ซีด....ตอดไม่หยุดเลย.... พับ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ตาเฒ่าเริ่มเร่งความเร็วในการซอยท่อนเอ็นเข้าร่องสวาทของหญิงสาวทันทีเมื่อพูดจบ
แรงกระเด้าที่ส่งลำลึงค์ดุ้นใหญ่เข้าออกร่องสวาทหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลีบแคมขาวอวบอูมทั้งสองข้างปลิ้นเข้าปลิ้นออก กลีบขาวอวบๆสองฝั่งยู่ไปมาตามแรงกระเด้า เสียงน้ำรักของเธอที่แตกไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งก่อนหน้ายามเมื่อหนอกโคกกระทบกระทั่งกับโคกเนินขาวสวยส่งเสียงดัง เจาะแจ๊ะ ๆ ๆ"
.. โอ๊ย โอย .. พอ อา .. ซีดส์ ลุง ..อูวววววว!! .."
พับ ๆ ๆ ๆ ".. อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ .."
แพรวาเสียวจนร่างกายเกร็งอ้าปากค้างร้องครวญคราง ช่องสวาทของเธอบีบรัดท่อนลำของตาเฒ่าแน่นขึ้น
จนแกต้องกัดกรามระงับความเสียวที่โดนร่องสวาทของสาวสวยบีบรัดอย่างรุนแรงเป็นจังหวะๆ แพรวา เม้มริมฝีปากบางๆแน่นสนิท "ซีด.....หยุด......ซีดดดด.........หนูจ๋า....อูววววว." พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เสียงของเนินโคกขาวอวบของหญิงสาวกระทบกับหนอกเนื้อบริเวณลำท่อนตรงโคนดุ้นเอ็นขนาดเขื่องของตาเฒ่าที่รุนแรงด้วยการกระเด้าของบั้นเอว ซึ่งชักลำท่อนออกจากร่องสวาทหญิงสาวจนหัวบานคาอยู่กลางปากแคมนุ่มๆ
แล้วกระแทกกลับเข้าไปสุดๆอย่างรวดเร็วจนมิดโคนปลายหัวบานๆกระแทกเข้ากับปากมดลูกภายในดัง กึก ๆ ๆๆ
พร้อมกับโยกลำท่อนควานภายในบดคลึงหนอกของแกเข้ากับโคกอวบๆของเธออย่างรุนแรง
".. อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ พับ ๆ ๆ ๆ ๆ…ลงุจ๋.....า........โอ้โอ้ยยยย. อาา อือ อือ อือ พับๆ ๆ ๆ ๆ "
เสียงครางกระเส่าตามแรงกระแทกที่ส่งดุ้นเอ็นแหวกกลีบอวบๆ เข้าร่องเสียว ผสมกับเสียงหนอกโคนของตาเฒ่า
กระทบ โคกขาวๆของหญิงสาวเป็นจังหวะๆ สร้างความกระสันต์ ให้กับทั้งสองยิ่งนัก ส่วนอีกคู่นึง
...สาวโบว์ยังคงนอนหมอบโก่งก้นรับการกระเด้าท่อนลึงค์ของจ่าปืนจนหัวสั่นหัวคลอนไปมา โนมเนื้อสองเต้าอวบอัดสะบัดแกว่งไกว จงอยเนื้อเม็ดงามบนเนินฐานอวบอิ่มชูชันปลายชี้เด่ลงพื้น
"ซี๊ด....จ..จ่า....อ...อูวววววว" ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
"ซี๊ดด...หนูเอ้ย....หีหนูมันตอดควยพี่จนจะระเบิด..อูววววว.....จะไม่ไหวแล้ว....อ.อ...อูยยยยย"
ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป จ่าปืนเร่งกระแทกส่งท่อนลึงค์ถี่รัวขึ้น
สองมือที่จับตะโบมแก้มก้นอวบอัดสองข้างเริ่มเกร็งกระชับจับแน่นจนก้นขาวๆอวบอัดแดงเป็นจ้ำๆ ...
"อ..อ...อย่า..ซี๊ด...อย่าออกข้างใน..อูว...อย่า.....อ...อโอ้วว"ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
"งั้น....คนสวยคงต้องใช้อย่างอื่นช่วยพี่แล้ว.."
จ่าปืนไม่ขัดความต้องการของเธอ...เพื่อให้เธอรู้สึกดีขึ้นบ้าง
ทันทีที่แกตกลงก็เร่งตะบันส่งท่อนเอ็นกระแทกบั้นท้ายขาวๆอีกสองสามที่แล้วดึงออกมาอย่างรวดเร็ว "บล๊อก"
ท่อนลึงค์ที่กำลังซอยเข้าออกซอกแคมที่คับแน่นถูกถอนออกมาอย่างรวดเร็วจนเกิดเสียงดังลั่น
พร้อมกับอาการกระตุกไหวกระดกบั้นท้ายของสาวโบว์ ทำเอาตาชดถึงกับเหลียวหลังหันไปดู
จ่าปืนรีบย้ายตัวเองมาคุกเข่ายังเบื้องหน้าของสาวโบว์ที่กำลังรวบรวมแรงกายยันตัวขึ้น
และทันทีที่ใบหน้างามสวยของหญิงสาวเงยขึ้นมาก็ต้องสะดุ้งเพราะ เธอเห็นเจ้าหัวลึงค์บานใหญ่สีแดงค้ำขนาดน้องๆข้อมือเธอเต็มตาอีกครั้งกำลังผงกหวัดหงึกๆไปมา
ปลายหัวสีแดงคล้ำฉ่ำเยิ่มไปด้วยน้ำเมือกทั้งของเธอและของจ่าเองชะโลมทั่ว
จ่าปืนไม่รอช้าจับใบหน้าขาวสวยนั้นยกขึ้นแอ่นเอวจ่อหัวลึงไปยังริมฝีปากเรียวสวยแอ่นดุ้นเอ็นพุ่งเข้าหา
สาวโบว์เองไม่ทันตั้งตัวก็เผลออ้าปากอมเข้าไป
".ซี๊ดดดดด.......ดูดหน่อยซิครับคนสวย....อูวววว..น่านยั่งงั้นน…..
ประสบการณ์จากแจ็คสามีทำให้สาวโบว์รู้ว่าเธอต้องทำอะไรเพื่อสนองตอบจ่าปืนไม่ให้ระเบิดน้ำกามเข้าไปในท้องเธอเพื่อมิให้ตั้งท้อง เธอจึงรีบเร่งที่จะทำให้แกบรรลุถึงจุดกระสันต์ แต่อนิจจา
ความใหญ่ยาวที่รับรสอยู่นี้ม่านช่างแตกต่างจากของสามีเธออย่างสิ้นเชิง
มันคับแน่นไปทั่วช่องปากจนแทบหายใจไม่ออก
"อ้า..โอ้ะ...ออ..อ...อ....อ"
"ซี๊ดดด..ปากแดงๆอย่างนี้ขอเย็ดให้น้ำแตกเลยแล้วกัน"
ว่าแล้วจ่าปืนก็ใช้สองมือจับแน่นไปที่ศรีษะของสาวงามแล้วกระดกเอวสาวท่อนเอ็นที่คับแน่นในช่องปากของหญิงสาวไปมาอย่างรวดเร็ว จนสาวโบว์ถึงกับตาเหลือกร้อง อู.อ้า.อู้อ้า
"ซี๊ด.........ดูดแรงๆๆ....อูว..เร็ววว....ซี๊ดดดดด"
เสียงเร่งอาการของจ่าปืนเรียกให้ตาชดหันกลับมามองอย่างตั้งใจ
ภาพที่แกเห็นจ่าปืนกำลังคุกเข่ากระเด้าท่อนเอ็นพลุบเข้าออกปากเรียวสวยของสาวโบว์จนหัวคลอนตาเหลือก
สองมือของหญิงสาวตอนนี้โอบกางเกาะไปรอบเอวของจ่าปืนโดยลำตัวขนานไปกับเตียงนอนสองขายังคุกเข่าโก้งโต้งบั้นเอวเช่นเดิม กลีบพรูกลางหว่างขาปลิ้นอ้าออกจากกันกว่าเดิมเพราะถูกความใหญ่ของดุ้นเอ็นเสียบกระแทกจนเผยออ้าเห็นแคมในสีแดงสด ทำให้ตาชดเปลี่ยนแผนการกระทันหัน
แกสอยท่อนเอ็นเข้าซอกแคมแพรวาที่กำลังกระดกโคกเนินรับด้วยความลืมตัวอีกสามสี่ทีแล้วรีบถอนออกอย่างรวดเร็ว
จนแพรว่าที่กำลังนอนแบะขารับการกระเด้าถึงกับสะดุ้งร้อง
"อูววยย"
และพร้อมจะทันที สริตาที่กำลังคลานดูดอมเจ้าดุ้นเอ็นของจ่าปืนก็ต้องตลึงสุดขีดเมื่อเกิดการไหวยวบด้านหลังของหล่อนอีกครั้งพร้อมกับความรู้สึกถึงท่อนเนื้อขนาดน้องๆของจ่าปืนเมื่อครู่ถูกอัดเข้ามากลางโคกเนินอวบอูมของเธออย่างรวดเร็ว
ท่อนเนื้อที่มันเยิ้มไหลปรู๊ดเข้าไปในซอกหรืบทั้งลำ
"ซี๊ดดดดดด...ฟ..ฟิตจริงๆๆด้วย..อูวยยยยวขอลุงเย็ดมั้งนะหนูโบว์..ตูดขาวใหญ่น่าเย็ดจริงๆด้วย..ซี๊ดดดดด.."
สริตาตลึงพรึงเพริดทำอะไรไม่ได้เพราะจ่าปืนจับยึดศรีษะเธอไม่ให้หันไปไหนได้เพราะแกใกล้จะบรรลุสมอารมย์ใคร่อยู่รอมมะล่อแล้วตอนนี้ ด้านหลังบั้นท้ายอวบอัด..... ตาชดเมื่อส่งท่อนเอ็ดมุดแหวกเข้าไปซอกหรืบสาวโบว์ได้แล้วก็ใช้สองมือจับไปที่แก้มก้นอวบอัดคัดแน่นด้วยเนื้อสาวเด้งสู้มือ
มีผื่นสีแดงเป็นจ้ำๆที่แก้มก้นขาวๆทั้งสองข้างซึ่งเกิดเพราะได้รับความรุนแรงจากการกระเด้าดุ้นเอ็นทะลวงเข้าใส่กับแรงตะโบมคลึงเคล้นจากฝ่ามือของจ่าปืน เมื่อจับได้ที่แล้วแกก็ออกแรงยกสะโพกผายโค้งมนได้รูปทรง
ฉุดขึ้นมาให้อยู่ในระดับพอดีกับหน้าท้องแกโดยไม่ให้ท่อนเอ็นที่คาอยู่กลางร่องหรืบหลุดออกมา
หญิงสาวไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใดมีเพียงแต่ความกระสนต์รัญจวนที่คลอบคลุมไปตลอดเรือนร่างขาวผ่องด้วยความเสียวซ่าน ภาวะที่กำลังอ้าอมกลืนกินดุ้นเอ็นของจ่าปืนทำให้สาวโบว์ไม่สามารถปฎิเสธการกระทำของคนรถเฒ่าในตอนนี้ได้
บ้นท้ายงามงอนขาวอวบอัดกำลังส่ายร่อนตามติดไปกับลำลึงค์ของตาเฒ่าที่เสียบไว้กลางกลีบแคมแต่โดยดี
ตาเฒ่าจ้องมองการกระทำดังกล่าวแล้วถึงกับจะระเบิดน้ำเมือกของแกชุดที่ร่นมัดไว้ที่ขอบเอวที่คอดมีสะโพกพายโค้งมนอวดแก้มก้นขาวๆโชว์ก้อนเนื้อแน่นเปรี๊ยะ เยื้องลงมาด้านล่างเห็นกลีบแคมขาวอวบๆเผยอปากปลิ้นกลีบอูมๆทั้งสองข้างอ้าออมดุ้นเอ็นท่อนใหญ่ที่แข็งปานท่อนไม้สีดำสนิทมันวาวเปียกเยิ้มไว้
"ซึด....หนูจ๋า.....ก้นหนูสวยจริงๆเลย...ทำไม.ซีดด มันน่าเอาอย่างที่จ่าปืนพูดเลย"
พูดจบแกก็ใช้ทั้งมือจับบั้นท้ายงอนๆของหล่อนตรงแก้มก้นขาวๆทั้งสองข้างที่มีขนาดกำลังดีเด้งสู้มือ
จับยึดไว้แน่นแล้วค่อยๆลากเข้าหาดุ้นเอ็นของแกช้าๆบรรจงดันลำท่อนแหวกกลีบอวบๆทั้งสองข้างแทรกผ่านเข้าไปในช่องสวาท
หญิงสาวสะดุ้งเฮือกร่างกระริก..เกร็งขึ้นมาที่ช่องท้อง.....เธอรับรู้ถึงความใหญ่ยาวของลำท่อนที่กำลังให้ส่วนหัวมนบานซึ่งตอนนี้มันบวมเป่งขยายขนาดออกจากเดิม....ค่อยๆแทรกแหวกกลีบแคมของเธอทั้งสองเข้ามาช้าๆ
ความใหญ่ของดุ้นเนื้อที่ขยายตัวขึ้นเพราะความกระสันต์สุดๆของเฒ่าคนรถที่กำลังแหวกกลีบแคมเข้ามาในช่วงสวาทเธอนั้น
ทำให้หญิงสาวถึงกับตาเหลือกส่งเสียงครางออกมาทั้งๆที่ปากยังอมเจ้าดุ้นเขื่องของจ่าปืนเข้าไปจนมิดด้าม
"อ.ออ..ออ.อออววววว"
ร่างที่กำลังแอ่นเกร็งจากการโดนหัวบานใหญ่ของดุ้นเอ็นแทรกผ่านแคมถึงกับสะดุ้งเฮือก
เมื่อตาเฒ่าระงับความเสียวไม่อยู่กดกระแทกท่อนเนื้อทะลวงเข้าไปร่องสวาทของเธอทันทีเมื่อส่วนหัวของมันเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวจนหัวบานมนเข้าไปกระทบกับปากมดลูกภายในช่องท้องเสียงดังกึก
"อูววซ...แน่นๆจริงจะหนูจ๋า....ถ่างขาออกหน่อยซิจ๊ะ.......เดี๋ยวลุงจะช่วยเย็ดหนูให้น้ำแตกแทนจ่าปืน.."
พูดจบตาเฒ่าชดก็ปล่อยมือจากแก้มก้นจับขาหล่อนทั้งสองข้างถ่างออกจากกันพอประมาณ
เสร็จแล้วก็เลื่อนขึ้นมาจับที่ขอบมั้งสองข้างออกแรงกดให้หน้าท้องของเธอต่ำลงเป็นผลให้ช่วงกลางลำตัวของหล่อนแอ่นลงเข้าหาพื้นเตียงส่วนหัวเชิดขึ้น พร้อมกันกับสะโพกผายของหล่อนแอ่นบันท้ายอวบอัดเชิดขึ้น
สองแคบอวบอิ่มก็เชิดขึ้นตาม กลีบอวบสองข้างอ้าอมดุ้นเอ็นขึ้นสู้เหมือนท้าทายต่อการบุกทะลวงของลำลึงค์ที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้า ตาเฒ่าจัดท่าทางหญิงสาวได้ที่แล้วก็เอามือกลับมายึดแก้มก้นขาวๆทั้งสองฝั่งแล้วค่อยๆชักสาวลำทวนออกมาจากร่องสวาทของหล่อนช้าๆเกือบสุดจนหัวลึงค์ออกมาคากลางกลีบอวบๆแล้วจึงค่อยๆแทงมันแหวกกลีบกลับเข้าไป
โดยเน้นให้แท่งลำของแกครูดไปกับเม็ดติ่งเสียวเหนือร่องแคมเน้นแบบช้าๆสาวท่อนลำเข้าออกสลับไปมา
" .ซีดด โอ๊ย....หีตอดดีจริงๆ...อูววววว.."
เจอเข้าท่านี้ทำเอาสาวโบว์ ถึงกับจะขาดใจตาย ความเสียวซ่าครั้งนี้ทำเอาถึงกับเธอแทบทนไม่ไหวพยายามโก่งลำตัวขึ้นเพื่อจะให้ดุ้นเอ็นที่เสียบอยู่หลุดออกมา แต่ตาเฒ่ารู้ทันอาการดังกล่าวดี จึงจับขอบเอวสองข้างไว้อย่างแน่นหนาแถมยังกดลงให้ต่ำไปอีก ทำเอาสะโพกของเธอแอ่นเชิดขึ้นอีกเนินโคกขาวที่มีเส้นไหมสีดำบางๆด้านบน หงายขึ้นอ้ากลีบรับการสอดใส่มากกว่าเดิม
แล้วแกก็โหมแรงกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่เนินโคกงามขาวๆของหล่อนขึ้นทันที แกสาวท่อนลำสุดๆ
กระเด้าอย่างหนัก ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆ
จังหวะในการกระทุ้งกระแทกแทรกลำผ่านกลีบสองข้างที่เร็วขึ้นทำให้ให้เกิดเสียงกระทบของหน้าท้องแกกับก้นกลมขาวๆเนื้อแน่น เป็นจังหวะ ๆ สร้างความตื่นเต้นให้สาวสวยยิ่งนัก
ความรู้สึกเสียวสะท้านกระพือโหมขึ้นเรื่อยๆ จนสุดระงับ ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ..
"อูวยซซ หนูโบว์แอ่นก้นขึ้นอีกซิ..ซีดด
..มันจะได้เข้าไปลึกกว่านี้.อูวยย..เอามันจริงๆ" .."
ตอนนี้สาวโบว์ทำอะไรม่ได้อีกแล้วด้านหน้าจ่าปืนก็เร่งซอยบั้นเอวส่งท่อนเอ็นเข้าพลุบเข้าพลุบออกเรียวปากแดงสดของเธอความใหญ่ของท่อนลึงค์มันเบียดบังคับปากเธอจนไม่มีที่ว่างความยาวของมันทะลุไปกระแทกถึงคอหอยเธอทุกครั้ง
ส่วนด้านหลัง ฝ่ามือหยาบหนาของตาชดจับยึกเกร็งเนื้อเนินก้นขาวอวบอัดของเธอทั้งสองข้างแน่น
บั้นเอวกระดกกระเด้าสอยท่อนลึงค์ขนาดไม่แพ้กันเข้าออกร่องแคมจนน้ำเมือกที่เอ่อล้นแตกกระจายกระฉูดกระฉอกปลิ้นไหลเยิ้มเปรอะปือนไปทั่วโคกเนิน
ทะลักล้นออกมาตามจังหวะการปลิ้นเข้าออกของกลีบแคมสองข้าง จนกระทั่ง..
"ซี๊ด....ดูดควยดีจริงๆ.อ..ออูว..หนู..หนู..พี่.อ..อ....อโอ้ววววววววว"
จ่าปืนทนอาการดูดตอดจากเรียวปากคู่งามไม่ไหวจนต้องเร่งจังหวะสอยท่อนเอ็นเข้าออกถี่รัวพร้อมกับช่วงสุดท้ายแกกระเด้าท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดปลายหัวลึงค์บดอัดกับคอหอยจนสาวโบว์ตาเหลือกพร้อมกับระเบิดน้ำกามพุ่งกระฉูดเข้าไปในคอเธออย่างรุนแรงหัวลึงค์ที่พองคับคอหอยกระตุกหงึดๆส่ายสะบัดราดรดน้ำเชื้อขุ่นข้นจนหญิงสาวถึงกับสำลักสะบัดหน้าพยายามจะคายมันออกมาแต่ไม่เป็นผลเพราะจ่าปืนจับศรีษะเธอกดชิดแน่น และตามมาติดติดด้วยอาการเร่งจังหวัดกระเด้าบั้นเอวของตาชดจากด้านหลังที่โหมกระหน่ำกระแทกส่งท่อนเอ็นพลุบเข้าออกซอกหรืบ
เสียงกระเด้าสนั่นหวั่นไหว ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ
แต่คราวนี้สาวโบว์เองก็เสียวสะท้านตามไปด้วยเช่นกัน.. ."อ.อ...อ.....อ..อ.อออ.ออออออ"
"อูววว....ซี๊ดด..ด..ด..ดด.ออ.อ..อ.ออก..ออด..อก.....อ..โอ้ววววววววววววววววววววววววววววววววววว"
บั้นท้ายอวบอัดแอ่นเชิกเกร็งแน่นแก้มก้นสองข้างขมิบเกร็งโพรงสวาทภายในที่ตอดรัวรัดลึงค์กระตุกถี่ขมิบแน่นเป็นจังหวะระริกบีบรัดท่อนเอ็นที่กำลังกระตุกสะบัดท่อนลำส่วนหัวบีบรัดเคล้นน้ำเชื้อข้นคลั่กทะลักราดรดชะโลมจนล้นโพรงสวาทไหลย้อยปลิ้นแทรกแหวกกลีบออกมาจนเปียกชุ่มไปทั่ว

ไม่มีความคิดเห็น: