วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝืน ตอนที่ 46-49

ตอนที่46

เด็กดาวกำมือยึดชั้นเหล็กวางของแน่นปลายนิ้วเกร็งเขม็งเกาะติดแผงเหล็กเรือนร่างที่กำลังซบหน้าก้มตัวโก่งก้นแอ่นบั้นท้ายอวบอัดหนั่นแน่นหันหลังให้ไอ้เด่น ถึงกับสะดุ้งเฮือกแอ่นสะท้านเมื่อไอ้เด่นมันแทงท่อนเนื้อลำอวบของมันเข้ามาในร่องกลีบพรูอวบอิ่มกลางง่ามขาขาวๆของเธออย่างรวดเร็ว ร่างน้อยๆของหล่อนเขม็งเกลียวเมื่อรับรสหัวถอกบานใหญ่ที่เบียดเข้ามาในร่องหรืบกลีบเนื้ออย่างไม่ทันตั้งตัว
“อ..อูยยยย.พ...พี่....พี่เด่น.บ..เบาก่อนฉัน..อื้ยยยยยย”
ไอ้เด่นไม่ยอมหยุดการกระทำตามคำร่ำร้องที่กำลังครางกระเส่าสั่นสะท้านมันจ้องมองไปที่บั้นท้ายขาวอวบอัดด้วยวัยสาวแรกรุ่นแก้มก้นขาวๆเนียนแน่นกลมกลึงกระชับมือบนลอนสะโพก ก็เห็นผิวเนื้อใสๆขาวนวลเนียนกำลังกระตุกเต้นระยิบๆง่ามก้นขาวๆกำลังขมิบตัวสุดชีวิตเพื่อสกัดกั้นการคลืบคลานของท่อนเอ็นอวบอ้วนของมัน ไอ้เด่นเอ็งมองภาพหัวถอกที่กำลังเบียดเซาะกลีบเนื้อขาวๆกลางง่ามก้นถึงกับเสียวบาดใจที่เห็นกลีบพรูขาวผ่องของเด็กดาวถึงกับปลิ้นออกจนบวมตุ่ยกลีบนอกปลิ้นยู่จนบวมโป่งอยู่กลางง่ามก้นแถมพอมันดันจนหัวถอกไหม้เกรียมพลุบหายเข้าไปในร่องเนื้อจนจมเข้าไปถึงคอหยักกลีบในสีสวยสดก็ปลิ้นม้วนตามออกมาทำเอาน้ำกระสันที่เอ่อชุ่มภายในร่องสวาทของเด็กสาวที่ขับหลั่งออกมากก่อนหน้าเพราะเห็นท่อนเอ็นของมันเสียบเข้าไปในโพรงสวาทของแพรวาทะลักเยิ้มไหลผ่านง่ามก้นขาวๆย้อยลงไปตามท่อนขาอวบอัดของเธอ
“ซี๊ดด...อ..อีดาวท..ทำไมวันนี้หีเอ็งมันถึงฟิตอย่างงี้ว่ะ..อ..อูยยยย..เสียวหัวควยฉิบหายเลย” ไอ้เด่นสบทออกมาด้วยความประหลาดใจแต่ก็ถูกใจมันด้วยที่ร่องเนื้อซึ่งกำลังปลิ้นจนบวมตุ่ยขึ้นเรื่อยๆขณะกำลังกลืนกินหัวถอกของมันเข้าไปจนเลยคอหยักโอบรัดคับแน่นหัวถอกของมันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
“..อ..โอ้ย..พ...พี่เด่น.พ..พอก่อนฉันแน่นไปหมดแล้ว....มัน...มันใหญ่กว่าด.เดิ....โอ้ยยย...อูยยยยยย”
“..ซี๊ด...ฉ..ฉันไม่..ไม่รู้เหมือนกันพี่...ต..ต.แต่ของพี่ม..ม.มัน.ห..ใหญ่..โอ้ะ”
เด็กสาวถึงกับทลึ่งตัวเงยหน้าพรวดพลาดร้องลั่นอ้าปากหวอเมื่อไอ้เด่นกัดฟันออกแรงสุดกำลังกระดกบั้นเด้าอัดทะลวงส่งท่อนเนื้อแหวกเข้าไปในร่องสวาทของเธอเข้าไปอย่างรวดเร็วด้วยความเงี่ยนง่ายสุดชีวิตเพราะความคับแน่นของร่องหรืบ
ท่อนเนื้อลำเอ็นอวบอ้วนที่เบียดคับร่องรักกลีบเนื้อจนแน่นพุ่งทะลวงแหวกเข้าไปในโพรงเนื้ออย่างรวดเร็วรุนแรงทำเอาสันเอ็นที่เบียดแน่นกลีบพรูถูไถครูดเข้ากับติ่งกระสันที่กำลังตั้งตัวชูช่อสั่นระริกกลางโคกสวาทของเด็กสาว ทำเอาเด็กน้อยเสียววูบความกระสันแล่นปรื๊ดจากง่ามก้นขาวๆของเธอพุ่งพรวดไปตามแผ่นหลังแผ่ซ่านไปทั้งร่าง และเมื่อท่อนเนื้ออวบอ้วนของมันแหวกจมเข้าไปในร่องเนื้อจนหมดหนอกโคนท่อนเอ็นก็บี้แนบสนิทไปกับก้นสวยๆของเธอขนกายบนหนอกโคนหยาบหนาดำสนิทบดขยี้ไปกับผิวเนื้อบางสวยกลางง่ามก้นอวบอัด ทำเอาหนั่นเนื้อตึงแน่นมือบนลอนสะโพกทั้งสองข้างถึงกับสั่นระริก
“ซี๊ดดดดดดดดด.....อ้าหหหหหหหหหหหหหหหหห์” ไอ้เด่นแหงนหน้าขึ้นเพดาร้องคำรามลั่นระบายความสุขสมออกมาอย่างสาแก่ใจ ทันทีที่ท่อนเนื้อมันจมหายเข้าไปจนหมดมันใช้สองมือจับกระชับไปที่หนั่นเนื้อเต่งตึงบนลอนสะโพกกลมกลึงขาวๆสองข้างพร้อมกับดึงบั้นท้ายอวบอัดของเด็กสาวหน่วงเข้าหาตัวของมันเน้นให้ง่ามก้นแน่นๆขาวผ่องของหล่อนบดเบียดกับหนอกโคนท่อนเนื้อของมันให้แนบสนิทที่สุดให้เส้นขนหยาบหนาของมันถูไถเข้ากับร่องก้นสวยๆพร้อมกับตัวมันเองก็บดวนคว้านท่อนเนื้อลำอวบอ้วนที่กำลังจมลึกลงในในร่องแคมจนมิดด้ามให้ส่ายวนเสียดสีไปกับผนังเนื้อวัยสาวที่อุ่นกระชับคับแน่นจงใจให้หัวถอกบานใหญ่ของมันส่ายร่อนคว้านไปในโพรงสวาทเด็กสาวทุกทิศทุกทาง เจอลีลากลเม็ดแบบนี้ไปเด็กดาวได้แต่เชิดหน้าขาวๆของเธอขึ้นฟ้าหลับตาปี๋อ้าปากค้างร้องลั่นด้วยความเสียวซ่านรัญจวนใจแม้ท่อนเอ็นของไอ้เด่นมันจะไม่ได้ยาวจนเข้าไปเกยกับปากมดลูกเธอแต่ด้วยความอวบอ้วนมโหฬารของท่อนเอ็นที่อัดทะลวงเข้าร่องสวาทจนมิดด้ามนั้นทำเอาโคกสวาทของเธฮถึงกับแหกอ้าแทบฉีกกลีบเนื้อทั้งนอกทั้งในปลิ้นทะลักจนเกือบไปเกยกับง่ามขาอวบอัดของเธอกลีบพรูที่แหกอ้าอย่างสุดกำลังทำเอาติ่งไตกระสันซ่านกลางโคกเนินถึงกับลอยเด่นดังนั้นเมื่อไอ้เด่นบรรเลงเพลงส่ายเอวบดคว้านท่อนเนื้อในโพรงสวาทของเธอสันเอ็นที่เบียดแน่นโคกเนิน¢องหล่อนจึงถูครูดไปมากับติ่งเนื้อน้อยๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า เด็กสาวเองที่ตอนนี้อยู่ในสภาพที่กางเกงกรอมเท้าแถมกางเกงชั้นในก็ถูกรูดไปคาไว้กลางหว่างขาก็แทบจะขยับเขยื้อนตัวไม่ได้ยิ่งเจอไอ้เด่นกระชับสองมือยึดแน่นเข้ากับหนั่นเนื้อบนลอนสะโพกทั้งสองข้างไว้ สาวดาวจึงทำได้แต่เกร็งมืออ้าปากค้างร้องกระเส่าแค่นั้นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือการขมิบก้นอวบๆของเธอเข้าหากันให้แน่นเพื่อให้ส่งแรงบีบไปยังกลีบเนื้อกลางโคกสวาททำการบีบและหนีบกลีบพรูทั้งสองข้างให้แน่นที่สุดเพื่อจะได้ทำให้ไอ้เด่นไม่สามารถบดคว้านท่อนเนื้อลำอวบของมันในโพรงสวาทของเธอได้สะดวก แต่การกลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อไอ้เด่นร้องระบายความกระสันสะใจจนได้ที่มันก้มลงมองไปที่บั้นท้ายอวบอัดของเด็กสาวอีกครั้งก็เห็นแก้มก้นขาวๆสองข้างเกร็งระริกผิวเนื้อบางๆใสเนียนหดตัวจนเปล่งผิวเนื้อขาวๆใสเนียนตึงเปรี๊ยะจนแทบปริแถมร่องหรืบที่อ้าอมท่อนเอ็นของมันจนหนอกโคนเบียดติดง่ามก้นก็เริ่มบีบรัดท่อนเนื้อมันอย่างรุนแรงกลีบพรูที่แม้จะปลิ้นแหกจนอ้าแทบติดง่ามขากลับบังเกิดแรงหนีบสันเอ็นอย่างหนักหน่วงเป็นจังหวะสั้นๆสลับยาวหัวถอกบานใหญ่ที่โดนเนื้อนุ่มๆในโพรงสวาทโอบรอบอยู่ก็ถูกดูดตอดสลับบีบรัดขมิบแน่นอย่างรุนแรงแถมบางครั้งปลายถอกของมันยังถูกร่องสÇาทของเด็กสาวทั้งดูดทั้งขมิบแถมตอดรัดถี่ยิบ
“ซี๊ดดดดด...ด....สุดยอดเลยดาว....หีเอ็งนี่สุดยอด.....................อูววววววววววววววววว”
ไอ้เด่นครางกระเส่าเสียวซ่านสุดมันเพิ่มแร่งกระชับฝ่ามือหยาบกร้านของมันบีบแน่นไปยังก้อนเนื้อกลมกลึงนุ่มมือที่กำลังตรึงแน่นจนเนื้อขาวๆแทบปริแล้วลากบั้นเอวของมันถอยหลังดึงท่อนเอ็นอวบอ้วนออกจากร่องหรืบกลางหว่างขาขาวๆของเด็กสาวอย่างช้า ไอ้เด่นเห็นน้ำเมือกใสๆโอบชโลมลำลึงค์อวบอ้วนออกมาจากร่องสวาทที่เริ่มปลิ้นม้วนกลับเข้าหาร่องเนื้อช้าๆ มันยิ่งกระสันเงี่ยนง่านเข้าไปอีกมันกัดฟันจนเป็นสันพยายามดึงท่อนเนื้อออกมาจากร่องแคมที่ยังคงบีบแน่นรัดลำลงค์มันอยู่อย่างเสียวซ่าน เด็กดาวเองเมื่อเจอภาวะเคลื่อนตัวไหลออกของท่อนลำก็รีบหาทางช่วยเหลือหมายจะให้ดุ้นเอ็นอวบอ้วนหลุดออกไปจากร่องสวาทเพื่อระบายความอัดอั้นที่คับแน่นหว่างขาของเธอ เด็กสาวก้มหน้าซบชั้นวางของอีกครั้งกัดฟันเกร็งท่อนขาเขย่งปลายเท้าขึ้นสูงพร้อมกับแอ่นเอวลงต่ำหาพื้นห้องกระดกก้นเชิดบั้นท้ายอวบอัดยกสูงหยาบโคกเนินแอ่นไปทางด้านหลัง สองขาพยายามฝืนเกร็งสุดกำลังถ่างอ้าออกเท่าที่จะทำได้เพื่อให้โคกสวาทกลางง่ามขาของเธอถ่างอ้าให้มากที่สุด หัวถอกที่กำลังเคลื่อนไหลออกมาตามโพรงสวาทถูครูดผิวเนื้อไปตลอดทางสันเอ็นก็เบียดบี้เสียดสีติ่งกระสันไปเรื่อยๆ ทำเอาเด็กสาวกัดฟันร้องกระเส่าขณะกำลังแอ่นเอวยกก้นกระดกโคกหงายไปทางด้านหลัง ไอ้เด่นมองภาพบาดตาบาดใจเห็นการเขย่งตัวกระดกบั้นท้ายแอ่นอวดกลีบพรูกลางง่ามก้นขาวๆของเด็กสาวที่กำลังปลิ้นยู่ม้วนกลับเข้าร่องสวาทขณะมันกำลังกลั้นใจชักท่อนลำออกมาตามง่ามขาถึงกลับกระสันสุดตัวมันฝืนค่อยๆลากท่อนเนื้อมันออกมาอย่างช้า ผนังเนื้อที่บีบรัดดูดตอดหัวถอกและท่อนเอ็นของมันตลอดทางนั้นทำเอาไอ้เด่นถึงกับฮ้อปากซู๊ดลั่น จนเมื่อคอหยักสีไหม้ๆค่อยๆโพล่แพรมออกมาระหว่างกลีบเนื้อขาวๆมีน้ำเมือกใสๆเหนียวๆทะลักเยิ้มอาบไปทั่วปากรูหรืบไหลเยิ้มลงไปทางง่ามขา.......ไอ้เด่นกัดฟันอีกครั้งกระดกก้นแอ่นเอวสวนท่อนเนื้อส่งหัวบานพลุบเข้าไปในกลีบพรูขาวๆที่ปลิ้นม้วนอยู่อย่างรวดเร็วจนมิดหนอกโคนทำเอากลีบแคมสองข้างถึงกับปลิ้นแหกยู่ออกมาอีกรอบหนอกโคนท่อนเนื้อที่ฝังเข้าไปจนสุดจนขนหยาบๆบดเบียดเข้ากับง่ามก้นขาวสดทำให้หน้าท้องกำยำตีเข้ากับบั้นท้ายอวบอัดของเด็กสาวที่กำลังเขย่งตัวแอ่นเอวเชิดสูงผิวเนื้อหยาบกร้านตีกระทบเข้ากับเนื้อหนังมังสาหนั่นแน่นของก้นขาวๆอวบอัดของสาววัยสาวที่กำลังตึงเปรียะส่งเสียงดัง ป๊าป พร้อมกับเสียงร้องลั่นของสาวดาว
“อ้ายยซซซซซซ..........โอ๊ะ...โอ๊ะ.อ..เอาะ...อ...อูยซซซซ.พ...พี่...พ่เด่น....อื้ยยยยยซ์” ป๊าป...ป๊าป.....ป๊าป...ป๊าป.....ป๊าป...ป๊าป.....ป๊าป
การกระเด้าก้นแทงดุ้นเนื้อสวนเข้าไปในโพรงสวาทอย่างรุนแรงรวดเร็วจนเด็กสาวตั้งตัวไม่ทันทำเอาเด็กน้อยถึงกับสะท้านเฮือกเรือนร่างโยกไหวร้องเสียงดังลั่นแถมเด็กน้อยไม่ทันหายตกใจไอ้เด่นที่เงี่ยนง่านสุดจะทนก็รีบลากท่อนเอ็นที่อัดฝังเข้าไปในโพรงสวาทจนมิดแล้วชักออกมาจากร่องเนื้ออีกครั้งอย่างรวดเร็วแล้วจนหัวถอกบานๆของมันออกมาเกยกลางกลีบเนื้อขาวๆแล้วมันก็กระชับมือจับลอนเนื้อแน่นๆกระเด้าส่งดุ้นเอ็นแหวกเข้าไปในร่องสวาทของเด็กสาวอีกครั้งและต่อเนื่องสลับไปมาจนเด็กสาวได้แต่เสียวสะท้านกายพูดอะไรไม่ออกก้มหน้าแอ่นก้นร้องครางลั่นäด้อย่างเดียว….ป๊าป...ป๊าป.....ป๊าป...ป๊าป.....
เสียงหน้าท้องกระแทกเข้ากับหนั่นเนื้อบนลอนสะโพกดังสั่นเป็นจังหวะรุนแรงอย่างต่อเนื่องง่ามก้นขาวๆของเด็กสาวถึงกับสั่นระริกด้วยพลังข้าวเหนียว สาวน้อยจากตอนเหนือหลับตาแน่นฮ้อปากครางระส่ำส่งเสียงซู๊ดซ๊าดเหมือนคนกำลังจะขาดใจแต่เรือนร่างที่ท่อนบนยังคงสวมเสื้อมิดชิดแต่ท่อนล่างเปลืยเปล่าบั้นท้ายอวบอัดขาวเนียนกลับยืนเขย่งเกร็งปลางเท้าแอ่นเอวยกบั้นท้ายอวบอัดเชิดก้นหงายโคกเนินของหล่อนขึ้นรับการโหมกระหน่ำแทงจากไอ้หนุ่มลูกทุ่งจากที่ราบสูงที่กำลังยืนอยู่ด้านหลังส่งสายตาหื่นกระหายเพ่งมองบั้นท้ายอวบอัดที่กำลังสะบัดไหวยวบๆเพราะถูกแรงกระเด้าท่อนเนื้ออวบอ้วนของมันจนผิวเนื้ออวบอัดบนลอนสะโพกกลมกลึงถึงกับสั่นระริกๆแก้มก้นขาวๆของสองข้างแดงเป็นผื่นเพราะแรงขยำจากมือหยÒบกร้านที่หนักแน่น แต่ละทีที่มันชักท่อนเอ็นลากออกมาจนหัวถอกเกือบจะหลุดออกจากกลีบแคมสองข้างก็พาเอาน้ำเมือกที่ขับหลั่งของเด็กสาวออกมาเอ่อจนท่วมปากรูและเมื่อมันกระหน่ำแทงส่งท่อนเอ็นอวบอ้วนของมันกลับเข้าไปในร่องสวาทอย่างรุนแรงก็ทำให้น้ำเมือกข้นเหนียวที่เอ่อล้นจนชุ่มถึงกับกระฉอกแตกกระเด็นเป็นสายเมื่อหนอกโคนของมันวิ่งกระทบกลีบเนื้ออวบอิ่มจนแนบแน่นพร้อมกับหน้าท้องกระทบเข้ากับง่ามก้นส่งเสียงดัง ป๊าป..ป๊าป...ป๊าป ....น้ำเมือกของเด็กสาวที่กระฉอกไปมานั้นยิ่งเพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกร่องเนื้อของไอ้เด่นทำเอานอกจากจะกระฉอกจนไหลย้อยเป็นทางลงไปตามง่ามขาของเด็กสาวแล้วยังกระฉูดกระเด้นไปอาบช่ำเยิ้มขึ้นไปทางง่ามก้นเอ่อท่วมร่องก้นสีสวยไปหมดจนเปียกแฉะไปทั่วบั้นท้ายกลมกลึงของเธอ

46.1

ไอ้เด่นยิ่งเห็นยิ่งกลัดมันขมิบก้นตัวเองเข้าหากันเกร็งแน่นจนพวงเนื้อใต้หว่างขาของมันหดตัวจนเป็นก้อนเท่ากำปั้นแล้วโหมกระเด้าบั้นเอวกระแทกท่อนลำเข้าออกร่องเนื้อกลางหว่างขาของเด็กสาวซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนนำเมือกที่เอ่อท่วมกลางง่ามก้นเริ่มก่อตัวเป็นฟองฟอดเปียกโชกจับตัวเหนียวเลอะขนหยาบๆดำสนิทของตัวมันจนเป็นวาววับ ส่วนด้านล่างน้ำเมือกที่ไหลลงมาตามง่ามขาของเด็กสาวก็เยิ้มช่ำกระเด็นไปเกาะติดพวงเนื้อของมันใต้หว่างขาทำให้ยามที่มันกระเด้าเอวแทงท่อนเนื้อเข้าออกร่องสวาทเด็กสาวก้อนเนื้อกลมๆดังกำปั้นของมันก็สะบัดแกว่งโยกไปทำเอาน้ำเมือกข้นๆที่กำลังเกาะเยิ้มถึงกับหยุดลงพื้นติ๋งๆ
“ดาว..เอ้ย..ว..วันนี้ข้าเย็ดหีมึงมันมากเลย...อูยยยย..สะใจจริงๆ...อ..เอ็งแอ่นตูดขึ้นอีกนิดว่ะ..เดี๋ยวข้าจะเย็ดหนักๆ...ซี๊ดดดดดดด”
เด็กสาวเองตอนนี้เจอท่อนเนื้ออวบอ้วนฝังเข้าไปมิดท่อนจนแคมเนื้อสองข้างปลิ้นจนสุดล้าสันเอ็นถูครูดไปมากับติ่งเนื้อซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็หน้ามืดตามัวกระทำตามคำสั่งของไอ้หนุ่มหน้าเหลี่ยมอย่างว่าง่าย เด็กสาวพยายามแอ่นเอวลงหาพื้นให้ต่ำที่สุดเพื่อให้เรือนร่างของเธอกระดกบั้นท้านให้แอ่นเชิดขึ้นมากกว่าเดิม เด็กสาวยังพยายามแอ่นก้นหงายโคกเนินกลางง่ามขาขาวๆให้พรูเนื้อปลิ้นย้อยไปทางด้านหลังแบะขาสองข้างที่เกร็งจนแข็งให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้โคกขาวๆของตัวเองตั้งรับได้พอดีกับท่อนเนื้อที่กำลังยังคงเสียบเข้าเสียบออกร่องสวาทมากที่สุด
“พ..พี่เด่นจ๋า.ด..ดาว..ซ๊ดด....อูววยย..พี่...พ..พอหรือยัง” ป๊าป..ป๊าป...ป๊าป .... เสียงร้องถามกระเส่าจากเด็กสาวผสมปนเปไปกับเสียงหน้าท้องของไอ้เด่นกระแทกเข้าใส่ง่ามก้นอวบอัดของเด็กสาวที่ยังคงดังลั่นต่อเนื่อง
“..ซี๊ดด........ง..งั้นเดี๋ยวแป๊ปนึง”…ไอ้เด่นพูดจบก็กระแทกท่อนเนื้ออัดเข้าง่ามก้นขาวๆที่กำลังแบะถ่างหงายโคกสวาทของเด็กสาวจนมิลำแถมส่ายก้นขยี้ขนดำๆหยาบหนาของมันเข้ากับเนื้อหนังขาวๆคัดแน่นอีกสองสามทีจนเด็กสาวถึงกับร้องสูดปากแก้มก้นขาวๆหนีบเกร็งสั่นระริกโพรงเนื้อบีบตอดท่อนลำแน่นขนัดขับน้ำรักแตกผลั่กๆอาบชโลมหัวถอกภายในจนชุ่ม “อูยยยวววววววว..ซี๊ดดดดดดดดด”
ไอ้เด่นไม่สนใจเสียงร้องครางของเด็กสาวมันงุ่นง่านเหลือเกินเพราะความสาวสดและความคับแน่นของร่างสาวรุ่นวัยกำหนัด มันยกเท้าตัวเองขึ้นแล้วสะบัดกางเกงตัวเองที่ยังกรอมเท้าทั้งสองข้างออกไปห่างตัวแล้วยกขาขึ้นอีกรอบแต่คราวนี้มันยกขึ้นสูงถีบไปยังกางเกงชั้นในตัวน้อยของเด็กสาวที่ค้างคาอยู่กลางหว่างขาร่วงหล่นลงมากองกับกางเกงของหล่อนที่กรอมเท้าอยู่แล้ว มันใช้มือข้างขวาละจาก ลอนสะโพกของเด็กสาวจับไปที่ต้นขาอ่อนของหล่อนแล้วส่งสัญญาณเตือนให้เธอยกขาขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้กางเกงนอกกางเกงในที่กรอมเท้าอยู่หลุดออกไป
เด็กสาวเองไม่มีทีท่าขัดขืนสัญชาตญาณบอกให้รู้ว่าเธอต้องปลดภาระอันนี้ออกไปก่อนหากจะเสพสุขกับเพลงกามอันน่าตื่นเต้นต่อไปหลังจากนี้ ไอ้เด่นเห็นสาวดาวหลุดพ้นข้อจำกัดจากการแอ่นก้นกระดกโคกได้แล้วมันใช้มือจับไปที่ขอบเอวคอดกิ่วของเด็กสาวอีกครั้งแต่ครานี้มันจับร่างอวบอิ่มของเด็กสาวกดลงกับพื้นห้องบ่งบอกให้เธอเลื่อนตัวต่ำลงให้ไปอยู่ในท่าคุกเข่าโก่งก้นคลานสี่ขาบนพื้นแทนโดยมันยังกระดกก้นตัวเองฝังท่อนเนื้ออัดแน่นร่องสวาทเด็กสาวอยู่เช่นเดิม สาวดาวค่อยๆละมือที่ยึกชึ้นเห,กวางของเลื่อนตัวลงสู่พื้นห้องเก็บของช้าๆร่องหรืบของหล่อนยังคงโอบรัดท่อนเนื้อทั้งดุ้นเฉกเช่นเดิมเพียงแต่ว่าความคับแน่นเริ่มผ่อนคลายโพรงเนื้อเริ่มขยับขยายตัวตามสภาพเรือนร่างที่ลดลงต่ำสองขาที่กำลังคุกเข่าลงถ่างอ้าออกเองอย่างอัตโนมัติร่างสาววัยกำดัดเมื่อลงมาคุกเข่าสองข้างกับพื้นห้องมีลำแขนขาวสะอาดตายันร่างไว้ขนานกับพื้นราบก็แอ่นเอวลงต่ำเองตามธรรมชาติหญิงสาวแอ่นร่างด้านบนส่วนหัวลำคอตั้งตรงเชิดหน้าหงายขึ้นฝ้าเพดาส่วนบั้นท้ายกลับเชิดโด่งถ่างอ้าสองขาจนสุดแก้มก้นขาวๆอัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังความสาวสองข้างแบะอ้ากระดกก้¹หงายโคกสวาทอวบอิ่มแอ่นย้อยกลีบพรูกลางง่ามขาเยื้องไปด้านหลังอย่างไม่รู้ตัว ไอ้เด่นเห็นกลีบพรูที่มีท่อนเอ็นมันฝังจมหายไปจนหมดความอวบอ้วนของท่อนเนื้อเบียดให้สองแคมกลีบพรูขาวๆปลิ้นเยิ้มออกมารอบปากรูฟองฟอดไปด้วยน้ำเมือกที่เอ่อซึมออกมาจนทั่ว ก็กระสันซ่านอย่างกับกินแกงเผ็ดๆเข้าไปเต็มปาก มันกัดฟันจนส่งเสียงดังกร็อดๆเมื่อเห็นเนื้อหนังขาวละเอียดของของเด็กสาวบนลอนสะโพกกำลังขมิบเกร็งแน่นจนร่องก้นถึงกับห่อตัวส่งแรงบีบรัดตอดรัวไปยังร่องหรืบภายในจนท่อนลำหัวถอกของมันถึงกับปวดหนึบๆ
“ซี๊ดดดด...อ...อีดาว.....ว..วันนี้ข้ามีความสุขที่สุดเลย...อ..เอ็งนี้เย็ดมันกว่าอีกคนสวยเมื่อกี้เสียอีก”
ไอ้เด่นพร่ำเพ้อไปตามภวังค์กระสันเสียวที่ลำลึงค์ของมันกับลังรับรสชาติแปลกใหม่กว่าที่มันเคยได้รับจากเด็กสาวเมื่อครั้งก่อนๆ ไอ้หนุ่มกลัดมันเห็นสาวน้อยตั้งท่าทางแอ่นก้นเชิดสูงได้ที่แล้วก็ค่อยๆเริ่มบรรเลงเพลงกามอันแสนหฤรรษ์ของมันทันที
“อ..อูวววววว...พ..พี่......อูวววววววววว” สันเอ็นที่ถูครูดกับติ่งเสียวทำเอาเด็กสาวเชิดหน้าแอ่นร่างกระดกบั้นท้ายเชิดสูงขึ้นกว่าเดิมแถมร้องเร่าๆเมื่อไอ้เด่นลากท่อนลำไหลออกจากร่องเนื้อกลางง่ามก้นของเธอช้าๆ
“ซี๊ดด....โอ้ววววววววววว..อู้ยยยยยย” คราวนี้เด็กสาวกลับร้องครางฮ่อปากก้มหน้างุดๆแถมโก่งตัวจนโค้งสุดฤทธิ์หดบั้นท้ายขมิบก้นขาวๆแน่นจนเนื้อเต้นระริกๆเมื่อไอ้เด่นดันท่อนเนื้อที่หลุดออกมาจนหัวถอกบานใหญ่ของมันคาอยู่รอบปากแคมกลับเข้าไปผลุบหายลงไปในโพรงเนื้อจนเต็มเหนี่ยวฝังดุ้นเอ็นเข้าไปมิดท่อนจนหน้าท้องมันแนบกับง่ามก้นอวบอัดของเธอ
“อ...อ.อื้ย...ซี๊ดด...อ..พ..พี่.อย่า.อ..อย่า..อ้ายซซซซซซซซ์” สาวดาวสะท้านกายเป็นคำรบที่เท่าไหร่ไม่รู้แต่ที่แน่ๆตอนนี้เด็กสาวเสียววูปไปทั้งร่างความเสียวแล่นจี๊ดไปถึงแกนสมองเมื่อไอ้เด่นส่ายเอวที่ประกบแนบกับบั้นท้ายอวบอัดของหล่อนคว้านท่อนเนื้อส่ายไปทั่วโพรงสวาทอย่างรุนแรงจนขนหยาบๆดำหนาของมันเบียดสีกับร่องก้นขาวๆแถมหัวถอกภายในร่องแคมกับเบียดแซะเสียดสีกับเนื้อในนุ่มละมุนจนเด็กสาวถึงกับร้องลั่นเรือนร่างเกร็งสะท้ายเฮือกกระตุกยวบๆ
ไอ้เด่นขยับตัวลากท่อนลึงค์ของมันอีกครั้งสาวดาวก็เชิดหน้าแอ่นร่างกระดกบั้นท้ายเชิดสูงขึ้นเหมือนเดิมพร้อมกับร้องครางๆด้วยความเสียวซ่านเพราะสันเอ็นที่ถูครูดกับติ่งเสียวแต่คราวนี้ไอ้เด่นมันรู้แล้วว่าจังหวะนี้สันเอ็นของมันจะถูครูดกับติ่งสวาทกลางโคกขาวอล่างฉ่างของเด็กสาวแบบจะๆ มันถึงจับขอบเอวคอดกิ่วยึดร่างน้อยของหล่อนไว้ไม่ให้ขยับเขยือนไปไหนได้ทั้งสิ้นหากมันจะสวนแทงท่อนเนื้อฝังเข้าไปอีกเป็นคำรบสอง
ป๊าป.... “โอ้ยยย...ๆ.....ๆ..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ...ๆ” ป๊าป.... ป๊าป .... ป๊าป.... ป๊าป
เสียงหน้าท้องแข็งแกร่งกระแทกก้นสาวขาวละเอียดเนื้อหนังกระชับแน่นสลับเสียงร้องลั่นห้องของเด็กสาวที่เสียวสะท้านกายแต่ขยับเขยื้อนร่างระบายความกระสันไม่ได้เริ่มดังขึ้นเป็นจังหวะๆต่อเนื่องเมื่อไอ้เด่นเริ่มกระเด้าบั้นเอวซอนท่อนเนื้อเข้าๆออกร่องสวาทของเด็กสาวชาวเหนือผู้นี้


ตอนที่ 47

โชคดีที่ไอ้หนุ่มลูกทุ่งขับเคลื่อนน้ำรักของมันไปกับร่องหรืบสาวสวยผู้เลอโฉมก่อนหน้าไม่งั้นด้วยอารมย์ที่พลุ่งพลานบวกรสชาติความแปลกใหม่ของสถานที่ที่สร้างความตื่นเต้นให้มันทำให้ มันยังคงพอสกัดกั้นความเสียวกระสันที่กำลังแผ่นซ่านมาจากปลายหัวถอกของมันแล่นมาตามท่อนลำจนถึงพวงเนื้อที่กำลังหดตัวเป็นก้อนแข็งใต้หว่างขา แต่ไอ้หนุ่มรู้ดีกว่าเด็กสาวตรงหน้าที่กำลังคุกเข่าคลานถ่างขาสองข้างจนสุดแถมยังแอ่นเอวกระดกบั้นท้ายเชิดสูงหงายโคกสวาทขาวผ่องให้มันกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างแสนหฤหรรษ์อยู่นี้คงใกล้ถึงวาระอันกระสัญรัญจวนในอีกไม่ช้าเพราะร่องหรืบโพรงเนื้อของเจ้าหล่อนที่ขมิบตอนท่อนลำมันครั้งแล้วครั้งเล่านั้นเริ่มมีการบีบรัดท่อนเนื้อมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆอาการดูดตอดเริ่มถี่เร็วขึ้นแถมจากที่มันต้องจับยึดบั้นท้ายอวบอัดของหล่อนไม่ให้ขยับเขยื้อนได้เวาลมันกระทุ้งดุ้นเนื้อเข้าใส่ร่องแคมตอนนี้เด้กสาวกลับเป็นคนกระเด้าก้นขาวๆของตัวเองโถมเข้Òใส่ดุ้นเนื้อของมันด้วยซ้ำ ฟองเมือกเหนียวข้นเริ่มไหลเยิ้มออกมามากขึ้นๆจนความคับแน่นเริ่มอ่อนตัวไปมากการซอยดุ้นเอ็นอวบอ้วนของมันเริ่มคล่องตัวไหลลื่นแต่ยังคงอุ่นกระชับกับโพรงเนื้อภายในอย่างดี
“อ...อื้อ.ๆ....ๆซี๊ดดด.........อูววววว...อื้อๆๆ.....โอ้วววววววววว” ปั๊ป..ปั๊ป...ป๊ป... ..ปั๊ป...ป๊ป..ปั๊ป...ป๊ป
เด็กสาวเม้มปากเน้นความคับแน่นที่เคยมีกลายเป็นความเสียวหฤหรรษ์แก่ใจแบบสุดๆหล่อนตั้งมั่นใช้สองแขนยันพื้นห้องให้ทรงตัวได้ที่แล้วคราวนี้เด็กสาวกลับเป็นผู้ส่ายเอวกระดกบั้นท้ายอวบอัดของเธอยกก้นกระแทกเข้าใส่ดุ้นเนื้ออวบอ้วนที่กำลังทะยานวิ่งเข้าซอกเนื้อร่องหรืบของเธอด้วยตัวเอง
“ซี๊ดด..ด..ดีมากดาว..เย็ดให้น้ำแตกเลย..อูววววว” ไอ้เด่นยิ้มร่าเมื่อเห็นเด็กสาวโหมกระหน่ำสะโพกอวบๆกลมกลึงเข้ากระแทกดุ้นเนื้อโดยที่มันไม่ต้องทำอะไรเพิ่มตอนนี้มันจึงเพียงแต่แอ่นเอวเหยียดท่อนเนื้ออวบใหญ่ของมันให้ตั้งตระหง่านเป็นลำเท่านั้นที่เหลือเด็กสาววัยกำดัดเป็นผู้แอ่นก้นกระดกโคกโหมกระหน่ำเข้าใส่ดุ้นลำซะเอง
กลีบเนื้อทั้งนอกทั้งในตอนนี้ประสานตัวเขม็งเกลียวบีบรัดท่อนเนื้ออวบอ้วนของไอ้เก่งสลับการดูดตอดหัวถอกบานใหญ่เป็นห้วงๆทำเอาไอ้เด่นถึงกับมันเขี้ยวแทบจะอดทนไม่ไหว ยิ่งได้เห็นสะโพกผายๆโค้งกลมกลึงของสาวรุ่นส่ายไหวดิ๊กๆลอนเนื้อขาวสะอาดตาที่กำลังตึงเปร๊ะสะบัดไหวเป็นละรอกๆแถมเสียงร้องครางเริ่มดังลั่นฟังไม่ได้ศัพท์ ทำเอาไอ้เด่นสุขหรรษายิ่งนักมันใช้สองมือหยาบกร้านที่ละออกจากการยึดจับลอนสะโพกของเด็กสาวเลิกชายเสื้อที่หล่อนยังคงสวมใส่อยู่โดยขอบชายยังปิดอยู่ที่ขอบเอวคอดกิ่วให้สูงขึ้นไปตามแผ่นหลังขาวสะอาดแสงไฟที่ยังสาดส่องยิ่งขับเน้นให้เรือนร่างเด็กสาวที่มันเห็นขาวเนียนเด่นกระจ่างเพิ่มอารมย์ใคร่ให้รุนแรงขึ้น
“ซี๊ดด..อ...โฮ้ยยย..อูวววว.พ....พี่......หนู..ห..หนู..อูวววววววยยย” สาวดาวร้องร่ำๆยังกับคนจะขาดใจตายทั้งๆที่บั้นท้ายยั่งสั่นระริกๆกระดกก้นโยกโคกเนินตัวเองเข้ากระหน่ำท่อนเอ็นของไอ้เด่นโดยที่มันไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิด
“พ..พี่จ๋า...พ..พี่ช...ช...ช่วย.....ซี๊ดด.โอ้ยยย......อูววว..ช่วยด้วย.ช.ช่วยดาวด้วย...อูววววววววว”
ไอ้เด่นได้สติจากเสียงร้องอันโหยหวนของเด็กสาวจึงหันกลับลงมามองบั้นท้ายอวบอัดขาวผ่องอีกครั้งก็เห็นเจ้าของร่างกำลังเกร็งกระสันฟุบใบหน้าลงแนบพื้นลำตัวที่เคยแอ่นลงพื้นอยู่แล้วยิ่งแอ่นลงเข้าไปใหญ่ทำให้บั้นท้ายอวบอัดกลมกลึงของหล่อนที่เชิดสูงหงายโคกเนินปลิ้นมาทางง่ามก้นด้านหลังอยู่แล้ว ยิ่งกระดกก้นเชิดโด่งขึ้นไปอีกกลีบเนื้ออวบอิ่มที่ปลิ้นผลุบเข้าผลุบออกมีฟองเมือกเหนียวใส่ชุ่มเยิ้มไปรอบปากรูหรืบยิ่งแอ่นหงายแทบจะตั้งฉากกับพื้นห้องกลีบเนื้อนอกเนื้อในที่แม้กำลังปลิ้นม้วนเข้าออกไปมากลับยิ่งมีแรงบีบขมิบท่อนเนื้อของมันรุนแรงถี่รัวเร็วขึ้นเร็วขึ้นแถมรุนแรงจนปวดหัวถอกด้านในจนแทบขาด.....ไอ้เด่นเห็นสภาพแบบนี้ไม่รอช้ามันจับไปที่ขอบเอวคอดกิ่วน้อยๆของเด็กสาวออกแรงกดลงพื้นห้องสุดกำลังจนเด็กสาวต้องถ่างขาอ้าออกจากกันจนแก้มก้นที่กำลังขมิบเข้าหากันจนลอนเนื้อขาวๆตึงเปร๊ะถึงกับถ่างออกเห็นร่องก้นสีสวยสดถ่างอ้าสุดตัวกอยก้ยขาวอวบของสาวรุ่นกระดกเชิดสูงจนบั้นท้ายกลมกลึงโก่งตัวหงายโคกขาวผ่องตั้งชันกับท่อนเนื้อที่วิ่งเข้าวิ่งออกไปมา แล้วมันก็โหมกระหน่ำบั้นเอวออกแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นลำอ้วนวิ่งทะยานเข้าออกซอกหรืบถี่ยิบส่งเสียงดัง ปั๊ป..ปั๊ป...ป๊ป... ..ปั๊ป...ป๊ป..ปั๊ป...ป๊ป
เด็กสาวเจอการจับกดจนก้นโด่งแอ่นโคกหงานขึ้นขนาดนี้พร้อมการกระเด้าซอยถี่ยิบแบบนี้ถึงกับสติแตกซ่านอ้าปากร้องลั่นสัน่นห้องร่องเนื้อภายในบีบเขม็งแน่นแล้วแน่นอีก
“อ...ออ..อ.ออก...พ..พ..พี่..อ..ออก.ออก.ล.ลแล้ว.อ..ออกแล้ว...ซ..ซี๊ดด...อ...อ..อ้ายยยยยยยยยซ์”
สิ้นเสียงร้องไอ้เด่นก็กระแทกฝังท่อนเอ็นอวบอ้วนของมันอักเข้าไปในซอกแคมเข้าไปจนมิดลำกลีบเนื้อขาวอูมสองข้างถึงกับปลิ้นจนแหกทำเอาเอากลีบในสีแดงสวยปลิ้นตามออกมาจนเกือบติดง่ามขา มันเห็นเด็กสาวตะแคงหน้าซบกับพื้นห้องที่ดีว่าเป็นพื้นแบบกระเบื้องยางอ้าปากค้างร้องลั่นเรือนร่างน้อยๆของหล่อนถูกมันจับกดจนแทบจะแนบไปกับพื้นมีสองขาที่ยังถ่างอ้าออกจนสุดหล้าตั้งชันยันตัวไว้แต่ก็ทำให้ก้นขาวๆอวบอัดของเด็กสาวลอยโด่งโก่งตัวเชิดสูงขึ้นจนสุดหล้าพร้อมกับแบะโคกหงายร่องแคมดูดอมท่อนเนื้อมันเข้าไปจนปวมเปล่งติดง่ามก้นขาวๆของเธอ......เนื้อหนังวัยสาวขาวอวบอัดตึงเปร๊ะบนลอนสะโพกสั่นระริกๆขมิบเกร็งจนหนีบแน่นไปถึงภายในที่กำลังดูดตอดบีบรัดท่อนเอ็นของมันจนจะขาดอยู่รอมร่อแต่ก็สร้างความหรรษาแก่มันยิ่งนัก แถมน้ำรักของเด็กสาวที่กำลังเอ่อทะลักทะลายอาบไปทั่วตั้งแต่หัวถอกบานใหญ่ชโลมไปทั้งลำท่อนที่ยังฝังแนบสนิทภายในร่องแคมยังทะลักล้นกระฉอกออกมาจากร่องหรืบไหลอาบไปทั้งก้นขาวๆทั้งสองข้างของเธอยิ่งทำให้ไอ้เด่นง่านสุดๆเผลอส่ายเอวบดขยี้ท่อนเนื้อคว้านไปในร่องรูซอกหรืบพร้อมถูไถขนดำๆหยาบหนาของมันกลางร่องก้นขาวผ่องครั้งแล้วครั้งเล่าจนเด็กสาวเสียวซ่านสุดชีวิตกระตุกร่างสะดุ้งกายเป็นเฮือกๆครั้งแล้วครั้งเล่า
.................ก่อนหน้านั้นจังหวะเดียวกับที่ไอ้เด่นหายเข้าไปในห้องของพร้อมสาวดาว
........ “อ้าว...ดาวไปไหนว่ะบอกให้เฝ้าคุณแพรไว้...........เอ้แย่จริงๆเลย” ผู้จัดการหนุ่มใหญ่เอ่ยอย่างมีอารมย์เมื่อขึ้นมาไม่เห็นเด็กสาวที่มอบหมายให้ทำหน้าทีคอยเฝ้าหญิงสาวผู้เลอโฉมภายในห้อง แล้วแกก็คลายความกังวลเมื่อลองบิดลูกบิดดูก็รู้ว่ายังคงล๊อกแน่นหนาจากภายในและกำลังจะเหลียวกลับลงไปด้านล่าง แต่แล้วแม้ว่าจะได้ยินเสียงเพลงดังสั่นจากผับด้านล่างแต่เสียงบางอย่างที่แว่วเข้ามาทำให้ผู้จัดการหนุ่มใหญ่ถึงกับหยุดชะงกพร้อมกับหันหลังกลับไปตามทางเดินด้านในซึ่งเป็นห้องเก็บของ
เสียงที่เล็ดลอดออกมาแม้จะไม่ชัดเจนแต่ประสบการณ์สอนให้รู้ว่าเสียงที่ออกมานั้นมันคือเสียงของคนที่กำลังจะทำอะไรกัน แกแนบหูเข้ากับฝาประตูอย่างแผ่วเบาเพื่อจะให้ได้ยินเสียงสนทนาภายในให้ชัดเจนยิ่งขึ้น แล้วแกก็ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ลงเมื่อมีเสียงของผู้หญิงร้องลั่นดังขึ้นภายในพร้อมกับเสียงครางซี๊ดซาดตามมาติดๆ
“เฮ้ย.เสียงดาวนี่หว่า....” ผู้จัดการหนุ่มใหญ่อุทานอย่างตกใจไม่คาดฝันว่าเด็กสาววัยรุ่นผู้นี้จะแอบมาเริงรักกับใครก็ไม่รู้ภายในร้านที่แกเป็นผู้ดูแล ด้วยความเป็นเด็กสาววัยรุ่นแม้จะไม่ได้สะสวยอะไรนักแต่เรือนร่างที่สมส่วนผนวกด้วยวัยสาวของเด็กวัยเรียนรู้ความอวบอัดหนั่นแน่นของเนื้อหนังรวมไปถึงความเนียนละเอียดของผิวกายที่ขาวสล้างผ่องใสก็ทำเอาเพลิงราคาภายในใจของแกก็เริ่มปะทุขึ้นอารมย์โกรธโมโหโกรธาที่อาจเกิดขึ้นกลับแปรเปลี่ยนเป็นความตื่นเต้นอยากลองอยากสัมผัสมีส่วนร่วมแถมก่อนหน้าภาพของโฉมงานในชุดรัดรูปเน้นผิวพรรณเรือนร่างขาวผ่องใสใบหน้าสวยเอวคอดกิ่วสะโพกพายโค้งกลมกลึงท่อนขาเรียวสวยกลมมลลอนเนื้อคัดแน่นเป็นลูกดันบั้นท้ายโด่งเชิดของหญิงงามผู้เลอโฉมนามแพรวา ยิ่งเป็นตัวเร่งความรอ้นรุ่มให้แก่หนุ่มใหญ่ขึ้นไปอีกจนแก่นกายน้อยๆที่เคยหลับไหลกลับยืดขยายยาวใหญ่ขึ้นๆจนเป้ากางเกงของแกเริ่มโปงผ่องคับแน่นเต็มหว่างขา
ผู้จัดการหนุ่มใหญ่หยุดนิ่งคิดอะไรชั่วครู่ในใจ “เดี๋ยวเถอะมรึง..ร่านนักใช่ไม้อีหนูเดี๋ยวจะกลับมาเย็ดให้ตูดบานเลยมรึง”
ผู้จัดการผับหรูวัยกลางคนคิดได้ดังนั้นก็เหลียวหลังกลับเดินอาดๆไปที่ห้องของหญิงสาวผู้สูงศักดิ์หมายจะเข้าไปดูเพื่อให้แน่ใจว่าหล่อนยังคงหลับไหลอยู่แล้วหลังจากนั้นแกจะเข้าไปร่วมวงบรรเลงเพลงสวาทกับเด็กสาวในห้องเก็บของและมันคงเป็นหนุ่มเด็กเซิฟท์ในร้านเดียวกันแน่ๆซึ่งหากมันไม่ยินยอมให้แกได้ร่วมเสพสังวาสกับเด็กสาวละก็แกก็จะใช้ให้ตำรวจที่สนิทคุ้นเคยในสน.ท้องที่ตั้งร้านซึ่งมาขอกินเหล้าฟรีบ่อยๆจับมันทั้งสองคนเข้าคุกทันที


47.1

แต่แล้วพลันประตูห้องทำงานของหนุ่มก้องชายวัยกลางคนเปิดออกก็พลันทำให้ความตั้งใจเดิมของแกมลายหายไปทันที ก็ภาพเรือนร่างของสาวงามผู้เลอโฉมที่ยังคงหลับไหลไม่ได้สติจากฤทธิ์สุราบัดนี้เรือนร่างอันงดงามอิ่มเอมนั้นกำลังนอนคว่ำร่างตะแคงใบหน้าหันเข้าหาพนักโซฟาตัวใหญ่ของแกนั้นเอง ร่างงามในชุดแดงสวยสดกระโปรงหนังสีแดงเพลิงสั้นเต่อนอนคว่ำร่างอย่างไม่ได้สติท่อนขากลมกลึงขาวผ่องสองข้างแม้จะแนบชิดกันแต่ก็ยังไม่สนิทนักเพราะเธอยังคงสวมใส่รองเท้าส้นสูงสีแดงสดอยู่ทั้งสองข้าง แต่ความขาวโพลนของผิวกายแม้จะเป็นแค่ลำขาไล่สูงไปจนถึงต้นขาอ่อนกลมกลึงที่ตัดกับกระโปรงสวยสั้นเต่อแดงสดมันเร้าอารมย์ของแกยิ่งนัก กระโปรงหนังฟิตแน่นที่โอบกระชับรัดเอวกิ่วเน้นความโค้งกลมกลึงของลอนสะโพกที่ผายกำลังดีได้สัดส่วนเน้นให้กอยก้นกลมกลึงขนาดพอดีมือมันโดดเด่นแอ่นนูนขึ้นน่าลูบไล้ส่ายสัมผัสยิ่งนัก
หนุ่มวัยกลางคนเดินเหลียวกายเอื้อมมือไปปิดประตูห้องพร้อมล๊อดปิดทั้งๆที่สายตายังไม่ได้ละไปจากภาพอันสวยงามตรงหน้าแกเดินเข้าไปเรื่อยๆสายตาจดจองบนลอนสะโพกโค้งกลมกลึงแทบจะถลนแก่นกายความเป็นชายขยับขยับบวมเปล่งจนคับแน่นกลางหว่างขามือไม้สองข้างสั่นสะท้านเหมือนคนตกอยู่ในมนต์สะกด
ยิ่งเดินเข้าไปไกล้ภาพงามดังรูปเขียนในเทพนิยายยิ่งเด่นชัดหนุ่มใหญ่ยังคงจดจ้องลอนเนื้อกลมกลึงสองก้อนที่อัดแน่นภายใต้กระโปรงหนังฟิตแน่นตาไม่กระพริบสายตาของแกมองลอดเข้าไปตามรอยแยกของท่อนขากลมกลึงเนียนสวยก็เห็นชั้นในลายลูกไม้บางๆสีแดงสดเช่นเดียวกับตัวกระโปรงที่ยังโอบอุ้มหนั่นเนื้ออวบกลมสองข้างโพล่แพลมลอดออกมาจากขอบกระโปรง หนุ่มใหญ่ยังตะลึงกับภาพเบื้องหน้าแกเดินเข้ามานั้งลงชิดโซฟายกมือขึ้นค่อยๆว่างไปสัมผัสบนหนั่นเนื้อกลมกลึงบนกระโปรงหนังตัวสวยอย่างแผ่วเบา ทันทีที่ฝ่ามือของชายวัยกลางคนประทบเข้ากับแผ่นหนังตัวสวยแม้จะไม่ช่รสสัมผัสของผิวเนื้อวัยสวยสะพรั่งโดยตรงแต่ความอัดแน่นไปทุกอนูของเนื้อหนังวัยสาวเต็มตัวที่มีอยู่ทุกอนูก็เท่าเอาหนุ่มใหญ่ถึงกับหูอื้อตาลายหายใจเต้นถี่แรงและเร็วขึ้น ท่อนเนื้อในกางเกงของแกมันขยายตัวลุกโชติเต็มที่มานานแล้วและตอนนี้มันบีบขับน้ำเมือกเหนียวๆเอ่อซึมไปรอบหัวลึงค์ที่กำลังบวมเปล่งจนชุ่มไปทั้งกางเกงในซึมเยิ้มออกมาจนถึงกางเกงชั้นนอกของแก
เหมือนผีห่าซาตานที่ไหนมาดลใจ หนุ่มก้อง

มือหยาบๆของหนุ่มใหญ่ค่อยๆเลื่อนลงจากต่ำมาทางต้นขาขาวผ่องช้าๆ..........และทันทีที่เลยผ่านแผ่นหนังขอบกระโปรงสั้นตัวสวยผิวมือหยาบกร้านของหนุ่มใหญ่ก็สัมผัสกับความเนียนละเอียดที่ทั้งแน่นทั้งนุ่มของผิวกายขาวสวยบริเวณต้นขาอ่อนของแพรวา รสชาติความเนียนนุ่มของผิวพรรณและความหนั่นแน่นของเนื้อหนังวัยสาวสะพรั่งที่ฝ่ามือหยาบกร้านได้สัมผัสลูบไล้ไปมาตอนนี้ทำเอาอารมย์หนุ่มใหญ่ถึงกระแตกกระเจิงมือไม้สั่นไหวตื่นเต้นระคนปนเสียวไปทั้งร่าง ยิ่งหญิงสาวผู้เลอโฉมยังคงนอนคว่ำหน้านิ่งไม่ไหวติงเหมือนยิ่งเป็นการเอ่ยเชิญชวนให้แกเพริดเพลินกับการลูบไล้ผิวกายขาวสะอ้านของเธอยิ่งนัก
“แม่คุณทูนหัว......เนื้อหนังช่างเต่งตึงเสียจริงๆ.....” หนุ่มก้องผู้สูงวัยรำพึงรำพันดังต้องมนต์สะกด......มือไม้ยังคงเลาะไล้โลมเลียอยู่บริเวณต้นขาอ่อนของหญิงสาวไปมาช้าๆ
แกหันหน้าหันไปทางด้านบนก็ยังเห็นแพรวานอนแนบหน้าตะแคงข้างหันไปทางโซฟาเช่นเดิม......หนุ่มใหญ่กลืนน้ำลายอย่างเหนียวคอมือไม้ที่เคยลูบไล้ไปมาตรงต้นขาอ่อนเนียนใสกับชายกระโปรงหนังเริ่มคลืบคลานสูงขึ้น ......ฝ่ามือหยาบๆค่อยๆลวงลอดเลาะลงไปทางง่ามข่าอ่อนตรงส่วนที่ติดกับก้นกลมกลึงของหล่อนที่มีร่องโหว่เล็กน้อยเพราะขาทั้งสองข้างไม่ได้แนบชิดกันมากนัก.......เรือนร่างที่เคยนอนแน่นิ่งไม่ไหวติงพลันกลับกระตุกร่างเบาๆเมื่อปลายนิ้วกลางที่กำลังทำหน้าที่หัวหมู่บุกทะลวงกระทบเข้ากับแผ่นผ้าชั้นในตัวสวยบางๆที่ปกปิดรอยแยกกลีบแคมอวบอูม....
หนุ่มก้องหยุดการเคลื่อนไหวของฝ่ามือและปลายนิ้วชั่วครู่สายที่ที่ยังคงจดจ้องด้านบนเพ่งพินิจพิจารณาอากับกิริยาของหญิงสาวด้วยใจเต้นระทึก
เมื่อเห็นร่างงามปานเทพธิดายังไม่มีทีท่าจะรู้สึกตัว.....หนุ่มก้องเริ่มบดปลายนิ้วกลางแข็งของตัวเองเข้ากับร่องเนื้ออวบอิ่มอีกครั้งทั้งๆที่ยังมีเนื้อผ้าจากชั้นในตัวน้อยปกปิดอยู่....ครานี้เจ้าของร่างที่กำลังนอนคว่ำตะแคงหน้าอยู่ไหวตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับท่อนขาสองข้างที่แนบชิดกันเลยคลายตัวขยับขยายแยกออกจากกันอีกเล็กน้อย......แต่เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้หนุ่มก้องคล่องตัวขึ้นต่อการสะกิดสะเการ่องเนื้ออวบอิ่มของเธอ
ร่างงามที่เพิ่งแยกขาถ่างอ้าออกเล็กน้อยเมื่อครู่ทำให้กระโปรงหนังชั้นดียิ่งฟิตแนบเนื้อเข้าไปอีกบั้นท้ายกลมกลึงของหญิงสาวที่คับแน่นภายใต้กระโปรงตัวสวยยิ่งฟิตเปรี๊ยะขึ้นไปอีก............
หนุ่มใหญ่เพ่งมองกลับมาที่บั้นท้ายอวบอัดกลมเด่นด้านล่างอีกครั้งเมื่อหล่อนขยับแยกขาออกเมื่อเห็นความฟิตเปรี๊ยะของกระโปรงหนังตัวสั้นแกก็ชักมือออกจากรอยแยกกลางท่อนขาอวบสวยของหญิงสาว.....แกนิ่งหยุดคิดชั่วพริบตาก็ตัดสินใจใช้มือค่อยๆรูดซิบผ้าที่ซ่อนอยู่ด้ายข้างทางซ้ายมือของแกช้า.....ทำให้ความฟิตแน่นของกระโปรงสั้นตัวสวยค่อยๆคล่ายตัวออกจากกันและเมื่อเมื่อรูดลงจนสุดแกใช้สองมือจับไปที่ขอบผ้าด้านล่างค่อยๆรูดชายกระโปรงขึ้นสูงไปทางบั้นเอวของหญิงสาว....แต่ด้วยน้ำหนักของเรือนร่างงามๆที่กดทับเนื้อผ้าด้านหน้าทำให้ส่วนที่เลิกขึ้นสูงคือชายผ้าที่ปิดทับบั้นท้ายกลมกลึงของหล่อนเท่านั้นแต่ด้านหน้ายังคงขยับเขยื้อนเลิกขึ้นสูงตามได้เพียงนิดหน่อยเท่านั้น....................แต่ด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นตามอายุ.......ผู้จัดการหนุ่มไม่รอช้า.............ทันทีที่แผ่นหนังที่ปิดทับบั้นท้ายกลมกลึงซึ่งถูกเลิกขึ้นสูงจนเผยให้เห็นกอยก้นขาวๆเปล่งปลั่งอัดแน่นภายใต้ชั้นในตัวบาง.........แม้จะไม่สามารถเลิกไปกองไว้ที่บั้นเอวได้............แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้กลีบเนื้ออวบอูมกลางหว่างขาด้านในเห็นได้ชัดเจนเมื่อแกมองผ่านซอกขาขาวๆของหญิงสาว........หนุ่มก้องล้วงมือขวาของตัวเองเข้าไปตามซอกขาขาวผ่องอีกครั้งคราวนี้แก่ส่งปลายนิ้วกลางของแกเหยียดแข็งเขม็งเกลียวจิ้มเข้ากับร่องเนื้อบริเวณรอยแยกกลางโคกเนินด้านบนอย่างรวดเร็วพร้อมบดขยี้ร่องหรืบที่กำลังปิดสนิทไปมา……………….และทันทีที่ปลายนิ้วแข็งๆกระทบรอยแยกด้านบนของร่องเนื้อแม้จะมีผ้าบางๆขวางกั้น......แต่เพราะความหนักหน่วงมันก็ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนอย่างรวดเร็วผ่านเนื้อผ้าตัวบางซึมผ่านผิวเนื้อบนร่องกลีบเข้าไปสั่นไหวกับติ่งเนื้อเม็ดน้อยจนเจ้าของร่างถึงกับสะดุ้งตัวแอ่นต้นขาอวบอัดสองข้างเข้ากับพื้นโซฟายกบั้นท้ายแอ่นหลาโด่งลอยขึ้นเพราะความเสียวซ่านที่แล่นจี๊ดอย่างรวดเร็วจนแบบไม่ทันตั้งตัว.....ซึ่งเป็นจังหวะที่หนุ่มก้องรออยู่แล้วและแกก็ไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไป ทันทีที่กอยก้นขาวผ่องของแพรวากระดกยกขึ้นโด่งแม้จะไม่สูงมากนักแต่ก็เพียงพอที่แกจะใช้มืออีกข้างรูดขอบผ้ากระโปรงหนังด้านหน้าเลิกสูงขึ้นไปตามหน้าท้องด้านบน.....
เมื่อหญิงสาวทิ้งบั้นท้ายกลับลงฟื้นโซฟาหลังจากหายกระสันเสียวแล้ว สิ่งที่หนุ่มใหญ่สูงวัยได้แลเห็นก็เป็นภาพหญิงสาวเรือนร่างงามนอนคว่ำตะแคงหน้าหัวหน้าเข้าหาพนักสองแขนเรียวสวยวางนาบเบาะแนบข้างลำตัวเรียวนิ้วชี้ขึ้นไปทางด้านบนสภาพเรือนร่างขาวเนียนสลับกับการปิดบังของเสื้อผ้าสีแดงสดที่ยังคงสวมใส่อยู่...แต่ด้านล่างต่ำลงมาตั้งแต่เอวน้อยคอดกิ่วกลับคาดทับไว้ด้วยขอบชั้นในสีแดงสด เนื้อผ้าบางๆลายลูกไม้แผ่ขยายกางปิดผิวเนื้อของหญิงสาวที่แม้ว่าจะไม่ได้เเปลือยเปล่าแต่ความขาวของเนื้อหนังภายใต้ร่มผ้าก็แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ยิ่งเนื้อหนังอวบอัดส่วนที่เลยขอบผ้าชั้นในตัวน้อยออกมานั้น ยิ่งขาวโพลนเห็นเอวกิ่วรับกับสะโพกพายโค้งมนกลมกลึงกลึง............บั้นท้ายอวบอัดกลมมนบ่งถึงผิวกายที่ขาวเนียนใส....เนื้อหนังบนบันท้ายอวบอิ่มกลมมลเต่งตึงแน่นเปรี๊ยะจนชั้นในตัวน้อยถึงกับตึงกระชับ.........รอยแยกรอยผ่ากลางหนั่นเนื้อสองก้อนที่ตึงแน่นเห็นเป็นร่องลางๆผ่านเนื้อผ้าเพราะการเบียดชิดอันแนบแน่นอวบกระชับของก้อนเนื้อสองก้อนบนบั้นท้ายอวบอิ่ม.........ด้านล่างต่ำลงจากลอนสะโพกส่วนที่โพล่พ้นออกมาตามขอบขาชั้นในสีแดงก็เห็นต้นขาขาวๆผิวเนื้อเนียนนุ่มละเอียดยิบตรึงตารับรูปกับท่อนขาอิ่มกระชับกลมกลึงดั่งท่อนไม้ตั้งตรงได้รูปตลอดเป็นลำจนถึงปลีน่องอวบอิ่มขาวผ่องดังหยวกกล้วยสวยงามยิ่งเรื่อยไปจึนถึงปลายเท้าที่ยังคงสวมใส่ด้วยส้นสูงสีแดงเพลิง


47.2

หนุ่มใหญ่ยิ่งมองยิ่งตื่นกระสันท่อนเนื้อใต้ร่มผ้าขยับขยายตัวโป่งผองครั้งแล้วครั้งเล่าจนปวดระบม...พวงเนื้อพวงหนังหดตัวบีบกระชับจนผิวหนังหยาบหนาที่ห่อหุ้มถึงกับตึงเปรี๊ยะบวมตุ่ย.........ผู้จัดการหนุ่มรุ่นใหญ่ไม่รอช้ายืดกายตั้งตรงขึ้นบั้นท้ายขาวๆอวบอิ่มลอยระร่องอวดเด่นของแพรวาตอนนี้ท้าทายอารมย์แกยิ่งนัก...หนุ่มใหญ่กวาดลิ้นเลียไปทั่วริมฝีปากแห้งหนาโดยไม่รู้ตัวมือขวาที่เคยเหยียดเกร็งกับภาพเมื่อชั่วครู่เริ่มเคลื่อนตัวส่งฝ่ามือแหเข้าไปในซอกขาอวบอัดขาวผ่องที่กำลังถ่างอ้าอยู่.....แกเกร็งนิ้วกลางแล้วแยงลงไปในซอกหรืบพุ่งเข้าไปจิ้มลงกลางรอยแตกของกลีบนื้ออูมอิ่มที่มีชั้นในขวางกั้นอยู่อีกครั้ง.....แต่คราวนี้แกออกแรงกดปลายนิ้วเบียดกลีบเนื้อที่กำลังปิดสนิทอยู่ให้ขยับปริแยกออกแล้วมุ่งตรงไปติ่งกระสั้นกลางกลีบเนื้อพร้อมกับบดขยี้ปลายนิ้วสะกิดสะเกาเจ้าติ่งน้อยที่คลายตัวไปแล้วอีกครั้งอย่างหนักหน่วง................ปลายนิ้วที่กำลังเบียดแหวกร่องเนื้อเข้าหาติ่งกระสันแม้จะมีเนื้อผ้าขวางกันแต่มันก็เป็นผ้าชั้นในลายลูกไม้บางๆเท่านั้นความรุนแรงของการบดขยี้จึงกระทบเข้ากับติ่งเนื้อน้อยๆได้อย่างเต็มตัว
เหมือนคนโดนไฟช๊อตฉับพลันร่างสาวงามที่กำลังนอนคว่ำตะแคงหน้ามีท่อนขาลำสวยสองข้างถ่างแยกนิดๆก็กระตุกตัวแอ่นเอวคอดกิ่วที่มีชายกระโปรงถลึกขึ้นไปกองไว้รอบเบียดลงพื้นเบาะ...บั้นท้ายขาวอวบอิ่มกลมกลึงกระดกเชิดแอ่นสูงกลีบเนื้ออวบอูมดังกระดองเต่าโค้งมนกลางง่ามขาและหว่างก้นแอ่นปลิ้นอวดพรูเนื้อมาทางด้านหลังเหมือนกำลังส่ายสู้การบดขยี้ติ่งไตกับรสปลายนิ้วของหนุ่มใหญ่.....
“โอ๊ะ...ซี๊ดดด.....” เสีนงร้องอุทานสั้นๆหลุดออกมาจากริมฝีปากบางๆของหญิงสาวที่เผยออ้าออกมาเล็กน้อยพร้อมกับร่างงามของหล่อนที่แปรเปลี่ยนมาเป็นการกดบั้นท้ายตัวเองจนหน้าท้องของหล่อนแอ่นแนบไปกับพื้นเบาะพลันที่หนุ่มใหญ่บดวนติ่งเนื้อถูไถปลายนิ้วเสียดสีไปมาเร็วขึ้น
หนุ่มใหญ่รับรู้ถึงการไหลซึมจากเมือกใสๆที่เริ่มขับปริมออกมาตามรอยแยกของกลีบเนื้อที่ล้นออกมาตามเนื้อผ้าจนชุ่มชื่น เขาเห็นแก้มก้นขาวๆภายใต้ชั้นในตัวสวยขมิบตัวเบียดเข้าหากันจนชิดผิวเนื้ออวบอิ่มขาวใสที่โพล่พ้นจากขอบขากางเกงชั้นในหดตัวจนตึงเปรี๊ยะสั่นระริกๆบ่งบอกถึงอาการเสียวกระสันที่กำลังก่อตัวขึ้นเรื่อยๆของหญิงสาวผู้นี้
แพรวาเริ่มฝันอีกครั้งในความร็สึกที่ขาดหายไปจากการกระทำของจ่าปืนที่อยู่ก็ดับวูบลงพร้อมอาการค้างคาของความรู้สึกและอารมย์ที่ถูกปลุกปั่นจนลุกไหม้.....บัดนี้เป็นคนรถเฒ่าผู้เจนจัดกำลังจับร่างเธอพลิกคว่ำบนที่นอนอันใหญ่นุ่มภายในห้องนอนของเธอเองร่างของเธอซึ่งไร้อาภรณ์ใดๆกำลังคว่ำร่างแนบไปกับผืนเตียงสองขาเรียวสวยของเธอถูกคนรถเฒ่าผู้เก่งกาจจับแกอ้าออกจนเห็นพรูเนื้อขาวอวบอูมของเธอปลิ้นไปทางง่ามก้นด้านหลัง ในภาพฝันหล่อนเหลียวหน้าที่กำลังตะแคงอยู่หันไปทางด้านหลังก็เสียววูปไปทั่วร่างเมื่อเห็นคนรถตัวแสบของเธอที่แทรกอยู่กลางว่างขาคู่งามก้มหน้าลงมาประชิดจนเกือบง่ามก้นขาวผ่องอวบอัดขาวสล้าง...สองมือคนรถเฒ่าจับไปที่แก้มก้นหนั่นแน่นสองข้างของเธอแล้วปริมันแยกออกจนเธอรู้สึกถึงร่องก้นสีสวยสดกำลังถ่างอ้าจนสุดและแล้วความเสียวกระสันที่แล่นจี๊ดก็พุ่งทยานมาจากกลางเนินโคกสวาทอวบอูมกลางง่ามขาขึ้นมาตามหน้าท้องที่บดแนบกับพื้นเตียงไหลผ่านทรวงอกคู่งามขึ้นมาถึงกลางสมองพร้อมกับระเบิดแตกซ่านอย่างที่เธอจะสกัดกั้นฝืนทนทัดทานได้
“โอ้ยยย...ซี๊ดดดดดดดด” เสียงร้องครางซู๊ดปากดังลั่นออกมาจากริมฝีปากคู่งามอีกครั้งพร้อมกับเรือนร่างของสาวสวยวัยสะพรั่งที่แอ่นเอวสุดหล้ายกกระดกบั้นท้ายจนก้นขาวๆอวบอิ่มของเธอโด่งสูงเชิดหงายโคกเนินแอ่นกลีบพรูไปทางด้านหลัง....ท่อนขาลำสวยเกร็งสะท้านแหกอ้าออกจากกันอย่างไม่รู้ตัวทำเอาโคกเนินที่แอ่นอยู่หงายกลางง่ามก้นขาวผ่องถึงกับยกลอย..........เป็นจังหวะที่คล้องจองกันอย่างไม่คาดคิดเพราะช่วงเวลาเดียวกันกับที่แพรวาฝันเห็นตาเฒ่าตัวแสบก้มหน้าประชิดง่ามก้นอวบอัดขาวผ่องของเธอนั้นก็เป็นวินาทีเดียวกับผู้จัดการหนุ่มสูงวัยที่ไม่อาจทานทนความหอมหวานหน้าลิ้มลองตรงหน้าได้อีกต่อไป แกใช้มือดันต้นขาอวบอิ่มที่อยู่ติดกับริมเบาะให้แหกออกมากกว่าเดิมจนท่อนขาด้านนั้นตกลงพื้นห้อง.......ในแทบจะทันทีทันใดแกจับขอบขากางเกงชั้นในตัวบางตัวนั้นแหวกออกดึงจากขอบง่ามขาขาวๆด้านขวาแหกไปจนชิดง่ามขาด้านซ้ายจนพรูเนื้อขาวผ่องอวบอูมของหญิงสาวปลิ้นทะลักอวดโฉมความอวบอิ่มออกมาปรากฏอยู่กลางง่ามก้นสวยๆของเธอ.....ผู้จัดการหนุ่มไม่ปล่อยให้เต่าอูมกระดองสวยตรงหน้าได้มีโอกาสอวดโฉมไปมากกว่านี้แม้แต่วินาทีเดียว.........แกคล่อมตัวก้มหน้าซบตรงเข้าหาบั้นท้ายกลมกลึงอัดแน่นอย่างรวดเร็วจนใบหน้าของแกฝังแนบเข้ากลางง่ามก้นขาวผ่องสูดดมความหอมหวานจากผิวเนื้อของร่องก้นสีสวยสวดแล้วอ้าปากส่งปลายลิ้นแผ่บานแต่แข็งนุ่มแหวกเข้าร่องเนื้อกระดกปลายลิ้นเบียดกลีบเนื้อขาวอูมจนแยกออกดูดดุนเกี่ยวกระหวัดติ่งไตจงอยเสียวในร่องรักอย่างทะมัดทะแมง
“ซี๊ดด..อ..อะ..อาห์.” เสียงครางครางกระเส่าหลุดออกมาจากริมฝีปากเฉียบบางของแพรวาอีกครั้งพร้อมกับร่างงามของเธอเกร็งสะท้านแนบเข้าหาเบาะโซฟาแน่นกว่าเดิมบั้นท้ายสาวอวบอัดเขม็งเกลียวหนีบชิดแน่นยิ่งขึ้นเมื่อหนุ่มใหญ่หันมากวาดลิ้นเลียไปรอบกลีบเนื้อขาวๆทั้งสองข้างสลับดูดชิมน้ำเมือกใสๆเหนียวที่เริ่มทะลักออกมากจากร่องสวาท
ง่ามขาขาวผ่องแอ่นกระดองโคกเนินสวาทเชิดสูงสลับห่มตัวอัดบั้นท้ายกดลงหาพื้นเบาะครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อหนุ่มใหญ่สลับลิ้นโลมเลียเดี๋ยวกลีบเนื้อซอกหรือด้านนอก เดี๋ยวดูดขบซอกเนื้อด้านในแถมสลับกับการดูดเม้มติ้งกระสันที่กำลังเต่งตึงชูยอดสั่นระริก
“อ..อื้ยยยย..อ...โอ้วววววว” แพรวายังตกอยู่ในความฝันอันแสนซ่านความรู้สึกตึงเปรี๊ยะไปทั้งร่างสองแขนเรียวสวยของเธอทั้งในฝันและความเป็นจริงที่กำลังวางแนบพับข้างลำตัวเหยียดฝ่ามือขึ้นด้านบนระบายความกระสันรัญจวนด้วยการจิกปลายนิ้วทั้งสิบลงเกาะกุ่มพื้นเบาะ หรือ พื้นเตียงในฝันจนแน่นร่างงามของเธอแอ่นสะท้านบดหน้าท้องแบนราบแนบเข้าหาพื้นเตียงสุดชีวิตแต่บั้นท้ายงามงอนอวบอัดนั้นทั้งกระดกขึ้นกระดกลงสลับไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าร่องรักของเธอขมิบกลีบเนื้อสองข้างเข้าหากันสลับไปไปมาจนเกร็งไปโคกเนินโหนกนูน.......ส่วนในความเป็นจริงหนุ่มก้องดูดดื่มความหวานของน้ำเมือกใส่เหนียวอย่างอร่อยปากสลับการกวาดเลียกลีบเนื้อวัยสาวขาวสวยพร้อมดูดเม้มกับติ่งเสี่ยวของหญิงสาวอย่างอร่อยลิ้น
ยิ่งดูดยิ่งเลียร่องสวาทที่กำลังบีบรัดขมิบหากันไปมาหนุ่มก้องก็ยิ่งปวดท่อนเนื้อตัวเองเพิ่มขึ้นแต่โอกาสอย่างนี้อาจจะหาไม่ได้อีกแล้วในชีวิตของแกที่มีนางฟ้าแสนสวยจะมานอนหลับแอ่นสะโพกยกก้นอวบอัดให้แกได้ลิ้มรสความหอมหวายของวัยสาวได้อร่อยลิ้นอร่อยปากแบบนี้ หนุ่มใหญ่เร่งลิ้นโลมเลียความหวานของร่องเนื้อสูดดมความหอมของร่องก้นขาวๆตรงหน้ามากขึ้นไปอีกทำเอาเจ้าของร่างงามที่กำลังฝันเคลิ้มถึงกับกระตุกไหวไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าส่งเสียงร้องครางกระเส่าลอดริมฝีปากบางสวยต่อเนื่อง
“อ..โอ้วว..ซ..ซี๊ดด..ล..ลุงขา.พ..แพร..อ..อูยยยยยย”
โชคดีว่าคำพูดที่หลุดลอดออกมาของแพรวาไม่ได้ทำให้หนุ่มใหญ่เอะใจเพราะตัวเองกำลังเมามันอยู่กับการกวาดลิ้นเลียซอกหรืบที่เอ่อชุ่มไปด้วยน้ำเมือกของหญิงสาวซึ่งขับหลั่งออกมาอย่างมากมายจากการบีบรัดของโพรงเนื้อภายใน
“ซี๊ดด..ล..ลุงขาแพร..โฮ้ย..แพร...ส..เสียวเหลือเกิน..โอ้ยยยย”
แม้เสียงร้องครางที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องจากริมฝีปากเรียวบองของหญิงสาวแต่หนุ่มก้องก็หาสนใจไม่กลับสาละวนสลับการกวาดเลียร่องแคมสลับดูดุนติ่งเสียวมากขึ้นไปอีกจนร่างงามของหล่อนแอ่นเกร็งครั้งแล้วครั้งเล่าบั้นท้ายขาวอวบอัดกระดกเชิดกระเด้าลงหาเบาะจนโซฟาสั่นไหว...สองขาท่อนสวยที่ถ่างอ้าอยู่พยายามจะแหกอ้าออกเองให้มากขึ้นกว่าเดิมแต่เพราะพื้นที่ของพื้นโซฟาไม่กว้างใหญ่ทำให้เธอถ่างขาด้านหนึ่งชิดเข้าไปกับพนักพิงจนแนบสนิทส่วนอีกข้างหนึ่งที่ถูกจับแหกออกจนหลุดลงมาวางปลายเท้าอยู่บนพื้นก็กำลังเกร็งแน่นจนเห็นปลีน่องแข็งเป็นสันแถมยังออกแรกยกสะโพกกระดกก้นแอ่นเพยิบๆส่ายโคกเนินร่องเนื้อเข้าหาใบหน้าของหนุ่มก้องเองอีกต่างหาก
“ซี๊ดด..ล..ลุง..ขา.พ..อูยย..แพร...พ..พ”
ร่างงามเริ่มร้องครางขาดเป็นห้วงๆสองมือจิกกุมจมแน่นลงบนพื้นโซฟา เอวน้อยคอดกิ่วเกร็งตัวแนบเบาะสุดขีด บั้นท้ายอวบอัดกระดกตัวขึ้นเชิดสูงแก้มก้นสองข้างเบียดชิดผิวเนื้อเต่งตึงสั่นระริกๆๆถี่ยิบ
“โอ้ย..ม....ไม่ไหว.พ...พ..แพร..ซี๊ดด...อ...อูวววว”
“ม..ม..ไม่ไหว..ไม่ไหวแล้ว.พ...พ..แพร ซี๊ดด...อ..โอ้ย...”
เสียงร้องแพรวาดังถี่ขึ้นๆร่างงามเกร็งสะท้านปลายเท้าที่ยันพื้นอยู่เกร็งตัวเหยีดกายยกบั้นท้ายเชิดขึ้นเอวน้อยกิ่วสวยทิ้งตัวแนบเบาะสุดแรงเกิดกระดกก้นแอ่นโคกหงายปลิ้นไปทางง่ามขาด้านหลังจนโด่งสุดหล้า
“อ..อออก..พ...แพ.ซี๊ด...อ..อื้ยย..อ...อ..ออก...ออกแล้ว..แพร..แพร...ซี๊ดด...อ..อ...อ้าหหหหหหหหหหหห์.”
ช่วงวินาทีสุดท้ายก่อนเสียงใสที่มีสเน่ห์ของแพรวาจะดังก้องร้องล่ำลั่นห้อง หญิงสาวเกร็งร่างแอ่นเอวจนสุด.....ยันปลายเท้าเกร็งปลีน่องยกก้นหงายโคกสุดแรงจนบั้นท้ายขาวสล้างของเธอลอยสูง...ทำเอาหนุ่มใหญ่ต้องเพิ่มแรงให้สองมือที่กำลังจับหนั่นเนื้อทั้งสองข้างบนลอนสะโพกยึดไว้ไม่ให้ง่ามก้นขาวสดหลุดหนีไปจากใบหน้าได้พร้อมกับเร่งสะบัดปลายลิ้นกวาดเลียซอกแคมกลีบเนื้อขาวสะอาดสลับดูดฉกติ่งกระสันสุดกำลัง....และเมื่อสิ้นสุดเสียงร้องยาวลั่นของหญิงสาวผู้นี้หนุ่มใหญ่ก็พานพบกับสายน้ำใสเนียวที่พุ่งทะลักออกมาจากโพรงเนื้อด้านในจนท่วมไปทั้งใบหน้าแก...............ร่องก้นขาวสีสวยที่เคยถูกแกจับแหกอ้าก็เขม็งเกร็งสุดตัวหนีบสันจมูกแกจนแน่นแทบหายใจไม่ออก......กลีบเนื้ออวบอิ่มสองข้างหนีบชิดขมิบปลายลิ้นที่กำลังกวาดเลียซอกแคมจนแกไม่สามารถสบัดเลาะเลียกลีบเนื้อได้อีกทำได้แค่เพียงดูดเม้มกลืนกินรสรักอันหวานละมุนที่เอ่อล้นกระฉอกออกมาตามร่องเนื้อของหญิงสาวครั้งแล้วครั้งเล่า


ตอนที่48

...............ย้อนกลับไปก่อนหน้า.............
“ซี๊ดด...อ..อูยย..พ..พี่จ๋า...ดา..ดาว..เสียวใจจะขาดแล้ว...พ..พี่อย่า...อื้ยย..อ.ย...อย่าคว้าน.อู้ยยยยยย”
เด็กสาวร้องเร่าๆกระดกบั้นท้ายยกก้นโด่งแอ่นสวนบดเข้าหาท่อนเนื้ออวบอ้วนของไอ้เด่นด้วยความเสียวซ่านสุดใจขณะที่มันกำลังบดหนอกโดนของมันเข้าแนบกับง่ามก้นขาวผ่องอวบอัดแถมมันยังส่ายเอวบดคว้านท่อนเนื้อที่ยังฝังแน่นอยู่ในร่องสวาทเด็กสาวไปมาถูไถขนกายหยาบแข็งหนาขยี้กับง่ามก้นกลมกลึงเน้นสันเอ็นถูครูดกับติ่งเนื่อกลางซอกแคมที่กำลังแหกอ้าบวมเปล่ง
“พ..พี่..พี่เด่นอื้ยยยยยยยย” เด็กสาวร้องลั่นดังกว่าเดิมเอวน้อยคอดกิ่วของเธอแอ่นลงพื้นจนก้นโด่งเชิดแอ่นโคกเนินขาวผ่องของตัวเองแบะหงายปลิ้นย้อยไปทางง่ามขาเมื่อไอ้เด่นยังบดขยี้หนอกโคนอัดเข้าร่องก้นหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิมจนกลีบเนื้อแคมนอกแคมในถึงกับแบะออกแหกปลิ้นไปจนชิดง่ามขาขาวๆของหล่อน เรือนร่างเด็กสาวที่กำลังโก่งตัวโก้งโค้งถึงกันสั่นร่ากระตุกไหวส่ายเอวกระดกบั้นท้ายกลมกลึงเฮือกๆ
ไอ้เด่นกัดกรามแน่นครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อร่องรักร่องสวาทอันคับแน่นของเด็กสาววัยรุ่นบีบกระชับท่อนลำที่กำลังแข็งเป็นสันจนแทบปริหัวถอกบานใหญ่ของมันที่จมหายไปในซอกเนื้อมิดลำแม้มันจะมองไม่เห็นแต่มันก็รู้แน่ว่าตอนนี้เจ้าหัวลึงค์บานก๋าของมันกำลังบวมเปล่งจนแทบแตกเป็นเสี่ยงสีของมันคงจะคล้ำไปด้วยเลือดที่คาคลั่งจนดำคล้ำ......ยิ่งกลีบเนื้ออวบแน่นสองข้างหนีบรัดลำโคนท่อนเนื้อมันถี่ขึ้นเท่าไหร่เจ้าแท่งเนื้ออวบอ้วนของมันก็ยิ่งแข็งขึ้นๆหัวถอกบานๆก็ยิ่งเปล่งขึ้นๆส่งผลไปยังโพรงสวาทของเด็กสาวให้คับแน่นขึ้นๆไปตามๆกัน
“ด..ดาว..หีเอ็งมัน..ม.มันหนีบควยข้าแทบขาดแล้ว..อ..อูยยซี๊ดด.........เสียวควยฉิบหายเลยโว้ยย.....โอ้วววว”
ไอ้เด่นสบทออกมาด้วยเสียงอันดังลั่นห้องแบบลืมตัวไม่สนใจว่าใครจะได้ยินเมื่อท่อนเนื้ออวบอ้วนของมันโดนกลีบเนื้อซอกแคมเด็กสาวบีบรัดอย่างรุนแรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันหาทางระบายความเสียวซ่านที่โหมปะทุครั้งนี้ด้วยการตะโบมฝ่ามือทั้งสองข้างขยำขยุ้มก้อนเนื้ออวบอัดของหนังวัยสาวบนลอนสะโพกทั้งสองข้างบีบเคล้นขยำขยี้ไปมาจนผิวเนื้อขาวผ่องที่กำลังตึงกระชับแน่นเปรี๊ยะถึงกับแดงเป็นผื่นอย่างน่ากลัว
เด็กสาวเองทั้งๆที่เพิ่งอารมย์แตกซ่านกระสันเสียวจนน้ำรักแตกกระจายอาบชะโลมจนชุ่มท่อนเนื้ออวบอ้วนของไอ้หนุ่มลูกทุ่งแต่เมื่อเจอการแอ่นขยี้เบียดท่อนลึงค์คว้านโพรงเนื้อกลางง่ามขาที่กำลังถ่างอ้าจนสุดจากทางด้านหลังอย่างไม่ลดละก็ยากที่จะทานทนความกระสันซ่านที่ยังถามโถมอย่างต่อเนื่องไว้ได้.....เด็กสาวเสียวสุดจะทนรีบถลาร่างแอ่นแนบลำตัวลงพื้นห้องอย่างรวดเร็วแต่ไอ้เด่นก็ไม่ยอมปล่อยให้ท่อนเนื้อของมันหลุดออกจากซอกเนื้อคับแน่นของหล่อนได้.......มันรีบฟุบร่างลงตามร่างงามขาวเปล่งปลั่งของเด็กสาวแนบทับลงไปทางด้านหลังของเธออย่างรวดเร็ว
................ผู้จัดการหนุ่มใหญ่สูงวัยที่แสนโชคดีบุญหล่นทับได้ลิ้มรสความหอมหวนของเนื้อหนังวัยสาวสะพรั่งจากร่องก้นขาวสล้างอวบอัดและความอิ่มอร่อยที่ทะลักทะลายของน้ำเมือกใสเหนียวจากซอกเนื้อโพรงสวาทที่แกใช้ลิ้นกวาดเลียดูดซับน้ำรักของหญิงสาวผู้งามสง่าไปตามรอบกลีบเนื้ออันนุ่มแน่นอวบอูมครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างอร่อยลิ้น หนุ่มก้องผู้สูงวัยเงยหน้าออกมาจากซอกเนื้ออวบอัดของบั้นท้ายกลมกลึงช้าๆ........เห็นน้ำเมือกใสๆเนียวยืดติดระหว่างริมฝีปากหยาบหนาของแกกับง่ามก้นขาวผ่องของแพรวาเป็นสายยาว ตอนนี้ร่างงามปานเทพธิดาหยุดนิ่งไม่ไหวติ่งลมหายใจเริ่มเข้าออกช้าลงจากการคลายความกระสันซ่านหลังจากแตกซ่านเพราะเพลิงกามซึ่งเพิ่งผ่านพ้นไป...............หญิงสาวแสนสวยผู้นี้ยังคงนอนคว่ำร่างตะแคงหน้าหายใจเบาๆสีหน้าที่เคยขมวดเกรงเริ่มผ่อนคลายสองมือเรียวสวยปลดปล่อยการขยุ่มเบาะที่เคยกร็งนิ้วจิกแน่นเพราะความเสียวกระสันที่เกิดขึ้น
หนุ่มใหญ่ยันกายขึ้นอีกครั้งเพ่งมองบั้นท้ายขาวสล้างอวบอัดผิวเนื้อเนียนสวยอัดแน่นไปด้วยความสาวทุกอณูเนื้อตาไม่กระพริบ อารมย์ใคร่เพลิงกามของตัวเองเตลิดไปไกลจนเกินกว่าจะมีสติหยุดคิดผลภายหน้าเสียแล้ว หนุ่มก้องผู้เจนโลกค่อยๆจับท่อนขาเรียวสวยของแพรวาที่ผ่อนคลายภาวะเกร็งกระสันข้างที่เคยยันกายยกบั้นท้ายส่ายร่อนเมื่อครู่กลับขึ้นมาวางไว้บนโซฟาตัวงามเช่นเดิมพร้อมกับหันรีหันขวางสอดส่ายสายตาไปทั่วห้อง.........สักพักแกก็เห็นสิ่งที่จะช่วยสร้างเสริมเพลิงราคะของตัวเองบนเกาะอี้นั่งทำงานตัวเอง หนุ่มใหญ่ไม่รอช้าให้เสียเวลาเดินตรงไปยังเป้าหมายแล้วกลับมาที่โซฟาแห่งเกมส์กามาตัวเดิม..........หนุ่มก้องนำหมอนหนุนขนาดกำลังดีที่แกใช้อิงแผ่นหลังเวลานั่งทำงานที่เก้าอี้ตัวนี้เตรียมพร้อมที่จะสอดรองไปใต้เรือนร่างของหญิงสาว หนุ่มใหญ่ค่อยๆใช้มืออันแข็งแกร่งด้านหนึ่งช้อนเข้าไปใต้ขอบเอวขอดกิ่วของแพรวายกลอยขึ้นช้าๆเมื่อได้ระดับความสูงพอเพียงหนุ่มใหญ่จึงสอดหมอนรองหลังลอดผ่านใต้ร่างงามที่แอ่นยกขึ้นเพราะแรงมือของแก...........หมอนหนุนแน่นกระชับถูกสอดเข้าไปใต้ร่างงามอย่างพอเหมาะตำแหน่งที่รองหมอนยันร่างของหญิงสาวเหมาะเจาะด้วยความพอดี เมื่อหมอนหนุนใบน้อยสอดรองรับช่วงเอวคอดกิ่วอย่างลงตัวหนุ่มใหญ่เพ่งมองร่างงามเพรียวระหงส์ที่กำลังทอดกายอวดบั้นท้ายเปล่าเปลือยขาวผ่องอัดแน่นอีกครั้งก็ถึงกับกระสันเสียวใจเต้นรัวยิ่งนัก ร่างามของหญิงสาวที่นอนทอดร่างคว่ำไปกับพื้นโซฟาช่วงบนยังคงมีเสื้อผ้าอาภรณ์ปกปิกมิดชิดแต่ช่วงล่างกลับเปล่าเปลือยกางเกงชั้นในตัวน้อยที่ถูกอวดบั้นท้ายขาวสล้างอัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังของความสาวสดเนียนใสอร่าอร่ามเด่นชัดเพราะชั้นในที่เคยถูกเกี่ยวแหวกออกไปกองไว้อีกข้างได้ทำให้เนินเนื้อแก้มก้นขาวผ่องเผยโฉมให้ประจักษ์แก่สายตา..................สองขาเรียวสวยที่ยังคงถ่างอ้าทำให้สะโพกผายกลมกลึงของหญิงสาวลอยโด่งเด่นชัดเพราะมีหมอนหนุนสอดรองไว้ข้างใต้ทำให้แกมองเห็นกลีบเนื้อรองแคมใสเนียนขาวอวบอูมที่ยังคงมีน้ำเมือกใสๆเอ่อซึมออกมาตามรอยแยกได้ถนัดตา............บั้นท้ายกลมกลึงสะโพกผายโค้งมนเชิดโด่งโก่งตัวน้อยๆทำให้โคกเนินกลางหว่างขาแอ่นอวดร่องแคมกลีบพรูให้เห็นผ่านง่ามก้นขาวผ่องอวบอัดได้สะดวก
ผู้จัดการหนุ่มไม่รีรออะไรอีกแล้วเมื่อทุกอย่างถูกจัดวางอย่างที่ต้องการ.......แกปลดตะขอกางเกงสแลคตัวยาวลงออกจากร่างพร้อมกางเกงในที่เคยปิดกั้นแก่นกายแห่งความเป็นชาย ท่อนเนื้อลำโตผงาดก๋าเด้งส่ายไหวกระดุกๆหัวถอกบานร่าที่ปลายบนเอ่อชุ่มไปด้วยน้ำเมือกแห่งความเงี่ยนง่านที่สุดในชีวิตโงนเงนไปมาแถมบวมเปล่งจนแดงคล้ำได้หลุดโพล่ออกมาปรากฎทันทีเมื่อช่วงล่างของหนุ่มใหญ่เปลือยเปล่าปราศจากอาภรณ์ขวางกั้น
หนุ่มก้องย่างสามขุมด้วยความระมัดระวังก้าวขาขึ้นไปนั่งคุกเข่าแทรกกลางเรียวขาท่อนงามเกลี่ยงเกลาที่ถูกแกจับแยกออกให้ถ่างอ้ามากกว่าเดิม...............หนุ่มใหญ่มัดชายเสื้อที่สวมใส่เข้ากับรอบเอวของแกอย่างแน่นหนาเพื่อมิให้มันหลุดร่วงมาปกปิดแก่นกายความเป็นชายแท่งโตขณะแกกำลังจะทำสิ่งที่ต้องการในช่วงเวลาต่อไป..........หนุ่มก้องจ้องมองบั้นท้ายขาวสร้างกลมกลึงอวบอัดที่กำลังเด่นลอยอยู่ตรงหน้าอีกครั้ง....ผิวเนื้อวัยสาวเต็วตัวแน่นกระชับกลมกลึง.........ก้อนเนื้อสองลูกอัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังขาวละเอียดยิบเนียนใสขาวผ่อง...........ง่ามก้นที่เห็นได้แค่รางๆเพราะความอัดแน่นของแก้มก้นอวบอัดยิ่งทำให้ก้นขาวสวยใสของหล่อนเด่นชัดถนัดตายิ่งนัก.....สองขาที่ถ่างอ้าแยกออกจากกันเพื่อให้แก่นักคุกเข่าแทรกตัวได้สะดวกนั้นทำให้โคกสวาทโหนกนูนของหญิงสาวแอ่นย้อยออกมาจากง่ามขาสองข้าง......ร่องหรืบขาวอูมอวบอิ่มมีไรขนเนียนละเอียดดำดังสีนิลโพล่แพรมให้เห็นไรๆจากบนโคกเนินช่วยให้รอยแยกที่กำลังเอ่อซึมไปด้วยน้ำรักของหญิงสาวชุ่มฉ่ำ.......หนุ่มใหญ่ค่อยๆเอนกายเอียงลงอย่างแผ่วเบาเข้าหาเรือนร่างงามของแพรวา.......แกใช้มือข้างหนึ่งยันกายช่วงบนของตัวเองไม่ให้ทับช่วงบนของหญิงสาวคนสวยอีกข้างหนึ่งจับท่อนลึงตัวเองจดจ่อหัวถอกบานคล้ำที่กำลังบวมเปล่งเข้าแนบชิดกับรอยแยกกลางกลีบเนื้อขาวอูม.....แกจับลำลึงค์อวบยาวอันโตขยับขึ้นลงถูไถกับรอยแยกที่เอ่อชุ่มด้วยน้ำเมือกของหญิงสาวไปมาช้าๆ....กลีบเนื้อขาวๆอูมอิ่มของแพรวาขยับไหวเบาๆตามการถูไถของหัวถอกหนุ่มก้อง..........หัวถอกบานคล้ำเริ่มเปีกยชื้นขึ้นกว่าเดิมเมื่อได้สัมผัสผิวเนื้อกลีบแคมหญิงสาวผู้เลอโฉม.....หนุ่มใหญ่สร้างความกระสันให้กับตัวเองมากกว่าเดิมหลังจากให้หัวปลาชะโดบานใหญ่ของตัวเองได้สูดดมทำความคุ้นเคยกับร่องรูที่มันกำลังเตรียมตัวมุดเข้าไปอาละวาดในอีกไม่กี่อึดใจ....คราวนี้แกจับท่อนลึงค์กระดกหัวถอกจดจ่อแนบเข้าไปตรงด้านบนสุดของรอยแยกกลีบแคมแล้วแอ่นบั้นเด้าตัวเองลงเล็กน้อยเข้าหาบั้นท้ายอวบอัดของแพรวากดท่อนลำส่งหัวถอกแหวกร่องแคมเข้าไปช้าๆ....หนุ่มก้องกัดฟันระงับความตื่นเต้นและความเสียวกระสันเดือดปุดๆๆต่อภาพข้างหน้าสุดขีดเมื่อเห็นหัวถอกบานคล้ำของตัวเองค่อยๆแหวกกลีบเนื้อขาวๆอวบอูมกลางหว่างขาองหญิงสาว ...กลีบพรูขาวสะอาดเนียนใสเผยอแยกปริออกจากกันทีละนิดๆ.....น้ำเมือกใสหนียวที่เอ่อซึมอยู่น้อยก็ทะลึกเยิ้มออกมาทันทีที่กลีบเนื้อสองข้างปริแยกจากกันจนเปียกชะโลมหัวถอกที่กำลังคลืบคลานจมหายเข้าไป.........แต่แล้วพลันที่กลีบเนื้อสองข้างของหญิงสาวขมิบกลืนหัวลึงค์ผู้จัดการหนุ่มไปเพียงแค่ส่วนเซี้ยว.....หนุ่มก้องก็จับท่อนเนื้อตัวเองกรีดส่วนหัวถอกที่แหวกเข้าไปเพียวเล็กน้อยลากจากด้านบนลงไปจนสุดด้านล่างตามรอยแยกของร่องเนื้อ...พลันร่างงามที่กำลังนอนคว่ำก็เกิดอาการสะดุ้งบั้นท้ายอวบอัดกลมกลึงถึงกับไหวตัวห่มบั้นเอวหดตัวเข้าหาพื้นเบาะแก้มก้นสองข้างขมิบไหวเข้าหากันจนผิวเนื้ออวบอัดตึงเปร๊ะยิ่งกว่าเดิม......ผู้จัดการหนุ่มทั้งตกใจทั้งเสียวว๊าปไปทั่วร่างโดยเฉพาะส่วนหัวลึงค์บานคล้ำของแกที่แม้จะจมหายเข้าไปในกลีบเนื้อสองข้างเพียงแค่ส่วนเซี้ยวนั้นเสียวกระสันจนทำเอาท่อนเนื้อบวมเปล่งแทบระเบิดเพราะร่องเนื้อสองข้างอันอวบอูมแน่นกระชับนั้นเกิดการหนีบกลลีบเนื้อสองข้างเข้าหากันอย่างรวดเร็วเหมือนจะพยายามปิดกันดันหัวถอกให้หลุดออกไปจากร่องเนื้อของมัน....
ผู้จัดการหนุ่มหยุดการเคลื่อนไหวอีกครั้งฟันกรามสองข้างของตัวเองบดเข้าหากันแน่นจนเป็นสันโป่งพองเพื่อระบายความอัดอั้นอันเหลือจะกล่าวเพราะกลีบเนื้อขาวสองข้างยังคงหนีบหัวถอกของแกแน่นเช่นเดิม...ไอ้ครั้นจะชักหัวถอกออกก็ไม่อยากละโอกาสงามในตอนนี้ส่วนไอ้ที่จะกระเด้าเอวส่งหัวลึงค์ให้แหวกเข้าไปในร่องเนื้อมากกว่าเดิมก็กลัวว่าจะทำให้สาวสวยผู้นี้ฟื้นได้สติขึ้นมา....หนุ่มก้องจึงใช้มือที่จับท่อนเนื้อตัวเองละออกแล้วกลับมายันกายยกสูงไว้ทั้งสองข้างเหมือนคนกำลังจะวิดพื้นส่วนด้านล่างยังคงผู้จัดการหนุ่มยังคงใช้หัวเข่าทั้งสองข้างกดลงพื้นเบาะค้างไว้แอ่นเอวโน้มเข้าหาบั้นท้ายอวบอัดปล่อยให้หัวลึงค์บานคล้ำของแกแช่ไว้กลางกลีบเนื้อสองข้างเช่นเดิมพร้อมกับขบกรามกัดฟันอย่างรุนแรงจนมีเสียงดังรอดออกมาดังกรอดๆ……หนุ่มใหญ่ไม่ผลุนผลันใดๆปล่อยให้ภาวะการตื่นตัวของหญิงสาวลดลงเพื่อป้องกันไม่ให้เธอตื่นขึ้นมาในตอนนี้และเมื่อเห็นอาการคลายตัวของกล้ามเนื้อจนแก้มก้นสองข้างกลับสู่การผ่อนตัวจากการหดตึงบÑ้นท้ายกลมกลึงของหล่อนค่อยๆเด้งขึ้นช้าๆ.....แต่แล้วการเขยิบตัวเลื่อนขึ้นของสะโพกโค้งมนของแพรวาทำให้กลายเป็นว่าทำให้ร่องสวาทของหญิงสาวกลืนกินเจ้าหัวถอกที่เสียบคาอยู่เข้าไปอีกจนหัวลึงค์หายเข้าไปในซอกเนื้อครึ่งหัวบั้นท้ายกลมกลึงก็กระตุกเด้งอีกครั้งห่มเอวขมิบก้นอวบขาวดึงสะโพกลงพื้นเบาะเหมือนเดิม.........หนุ่มใหญ่จ้องมองไปก็กัดฟันกรอดๆระบายความกระสันที่เกิดขึ้นอีกครั้งแต่คราวนี้มันกลับส่งผลดีให้แก..........เพราะจังหวะที่หัวถอกบานใหญ่จมหายเข้าไปในซอกแคมถึงครึ่งหัวทำให้หัวถอกอาบชโลมไปด้วยน้ำเมือกในร่องหรืบเพิ่มขึ้นลดอาการเสียวคับแน่นไปได้อีกนิดหน่อย......หนุ่มใหญ่จ้องมองตาไม่กระพริบเสียวหัวใจทุกขณะจิตเมื่อเห็นก้นงอนอัดแน่นไปเนื้อขาวคลายตัวเลื่อนขึ้นมาพร้อมอ้าอมหัวถอกแกอีกครั้ง และเพราะความแน่นของหมอนหมุนรองสะโพกด้านล่างทำให้การเลื่อนขึ้นของช่วงบั้นท้ายอวบอัดแพรวาจึงเป็นไปอย่างรวดเร็วทำให้คราวนี้กลีบเนื้อสองข้างอ้าอมถัวถอกที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือกมาครึ่งหัวแล้วถึงกับอมปลายถอกเข้าไปมากกว่าเดิม.......

48.1

“ซ๊ดดดดดดดดดด” หนุ่มใหญ่เสียวเฮือกซู๊ดปากอย่างเร้าอารมย์เพราะกลีบเนื้อแน่นกระชับที่กลืนเจ้าหัวลึงค์ของแกจนเลยครึ่งคอหยักมันบีบรัดปลายถอกบานใหญ่แน่นขึ้น รสถอกที่ได้รับจากการกระชับกลีบแคมโอมรอบหัวลึงค์ที่กำลังบวมเปล่งทำเอาหนุ่มก้องถึงกับเกร็งลำแขนสองข้างที่กำลังยันพื้นเบาะ.......บั้นเด้าเขม็งเกลียวขมิบก้นใหญ่จนแน่นทำเอาพวงเนื้อใต้หว่างขาตัวเองถึงกับหดตึงจับเป็นก้อนผิวเนื้อที่เคยหยาบหนาของเจ้าพวงหนังถึงกับตึงเด่นห่อเป็นลูกเท่ากกำปั้น
ขณะเดียวกันเมื่อกลีบขาวอูมอิ่มใต้ง่ามก้นขาวๆของแพรวาเผลอตัวเขมือบหัวถอกจนหายเลยครึ่งคอหยักก็เล่นเอากลีบน้อยสองข้างถึงกับบวมเปล่ง....ความคับแน่นบานใหญ่ของหัวลึงค์มลคล้ำที่จมหายเข้าไปซอกแคมทำเอากลีบเนื้ออวบอูมสองข้างถึงกับยู่ฮ้อตัวม้วนกลับเข้าไปในร่องสวาทตามไปด้วย แถมคราวนี้กลีบเนื้อซอกแคมด้านนอกที่ม้วนตัวยู่เข้าไปด้านในไปแบะเอากลีบเนื้อในสีแดงสวยยู่ตามไปติดๆทำให้ผิวถอกบานบวมคล้ำสีเข้ากับติ่งเนื้อกลางซอกแคมอย่างเต็มๆจนร่างามของแพรวาถึงกับกระตุกไหวแรงกว่าเดิม ........ ก้นงอนงามอวบอัดขมิบตัวจนผิวเนื้อขาวใสถึงกับแน่นเต่งตึงยิ่งกว่าเดิม ร่างงามที่กำลังสะดุ้งไหวเริ่มมีอาการบนใบหน้าวงสวยคิ้วงามเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดตัวเข้าหากันเล็กน้อยสองมือที่วางข้างลำตัวแต่พับขึ้นด้านบนเริ่มกำปลายนิ้วเข้าหากันจนคล้ายกำลังนอนกำมือ...ริมฝีปากบางเฉียบของหญิงสาวเริ่มกระตุกเผยอนิดๆมีเสียงรอดผ่านไรฟันออกมาเบาพร้อมกับลมหายใจเริ่มเข้าออกเร็วขึ้น
“อ..อื้ยย..ซ..อื้มม” เสียงครางสั่นๆที่หลุดรอดออกมาเบาๆตามรีฝีปากบางเฉียบกลับทให้ให้หนุ่มก้องเสียวสันหลังมากกว่าเดิมหัวถอกที่จมหายไปในร่องเนื้อกว่าครึ่งค่อนหัวเปล่งบานจนสุดแทบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ....ยิ่งตอนนี้บั้นท้ายกลมกลึงขาวสล้างของแพรวาเริ่มกระตุกหงึดๆเพราะติ่งเนื้อกลางร่องเสียวโดนผิวเนื้อจากปลายถอกสีเข้าไปแบบเต็มๆทำให้ร่องสวาทของหญิงสาวเริ่มบีบรัดกว่าเดิมกลีบเนื้ออูมอิ่มจึงขมิบบีบปลายถอกบานใหญ่ของหนุ่มก้องซ้ำไปซ้ำมาทำเอาหนุ่มใหญ่ถึงกับแหงนหน้าเชิดขึ้นเพดาหลับตาแน่นกัดฟันกรอดเผลอครางระบายความง่านสุดกำลังออกมา
“อู้ยยย.....ซี๊ดดด....หีหนีบฉิบหายเลยแม่คุณ....อูวววว” หนุ่มก้องตั้งสติให้มั่นคงเพื่อลดความกระสันเสียวในตอนนี้แกคิดในใจว่าจำเป็นต้องเร่งดำเนินการมากกว่าเดิมซะแล้วถ้าแกจะเย็ดสาวสวยผู้นี้ให้สมอารมย์หมายเพราะหากปล่อยให้กลีบเนื้อขาวๆของหล่อนขมิบหัวถอกแกไปมาแบบนี้มากกว่าเดิมแล้วแกคงน้ำแตกซ่านซะก่อนที่จะยัดเยียดท่อนเนื้อมอบความเป็นสามีให้หญิงสาวแสนสวยผู้นี้ได้ก่อนจะหายเข้าไปมิดทั้งดุ้น…..หนุ่มก้องก้มมองลงไปที่ง่ามก้นขาวผ่องลอดไปกลางหว่างขาเรียวงามเห็นกลีบเนื้ออวบอิ่มสองข้างกำลังปริอ้าเห็นกลีบในสีแดงสดอ้าอมปลายถอกเข้าไปเกินครึ่งหัวที่กำลังเอ่อชุ่มอาบไปด้วยน้ำเมือกใสๆซึ่งกำลังล้นออกมาจากร่องเนื้อเป็นระยะๆก็เปลี่ยนท่าทางตนเองค่อยขยับตัวดึงขึ้นจากท่ายันพื้นช้าๆทีละนิดๆกลับมาอยู่ในท่านั่งคุกเข่าตามเดิมตั้งฉากบั้นเอวตัวเองกับบั้นท้ายงอนๆอวบอัดของแพรวา........หนุ่มใหญ่ค่อยๆขยับท่อนขาของหญิงสาวด้านที่อยู่ติดริมขอบโซฟาด้านนอกให้แยกออกให้มากขึ้นจนหมิ่นเหม่ที่จะตกลงไปบนพื้นห้องส่วนท่อนขาที่ติดกับพนักผิงแกก็จัดแจงขยับให้ชิดเข้าไปอีกจนติดแน่นกับพนักทำให้สองขาขาวสวยอวบแน่นของแพรวาถ่างอ้ามากขึ้นจนก้นขาวๆงามงอนของหล่อนที่กำลังลอยเชิดอยู่บนหมอนหนุนแอ่นอวดโคกเนื้อขาวผ่องโหนกนูนมาตามง่ามก้นขาวๆชัดขึ้นง่ามขาสวยๆที่ถ่างอ้ามากกว่าเดิมทำให้กลีบเนื้ออวบอูมสองข้างขยายตัวถ่างออกกลีบในสีแดงสดที่กำลังคาบอมหัวถอกแกกว่าครึ่งหัวจึงคลายตัวลงและทำให้มีช่องว่างเพียงพอที่จะให้น้ำเมือกใสๆลéนออกมาเยิ้มชะโลมไปทั้งหัวถอกบานๆของแกทั้งหัวจนมันวาว.....ในท่านั่งคุกเข่าของหนุ่มใหญ่ซึ่งตัวตั้งตรงแทกอยู่กลางหว่างขาสองข้างที่กำลังถ่างอ้าจนได้ที่มีบั้นท้ายกลมกลึงสะอาดตาลอยเด่นงอนเชิดแอ่นโคกสวาทแบย้อยมาทางง่ามก้น...หัวถอกที่จมหายผ่านร่องกลีบอวบอิ่มกว่าครึ่งหัวส่วนที่เหลืออาบเยิ้มไปด้วยน้ำรักที่หลั่งล้นออกมาจากร่องหรืบจนวาววั๊บ.....หนุ่มใหญ่กัดฝันใช้ฝ่ามือหยาบๆของแกทั้งสองข้างกางออกประกบจับวางแปะไปบนเนื้อเนื้ออวบอัดสองก้อนบนบอนสะโพก.........แค่สัมผัสรสชาติของเนื้อหนังของวัยสาวเต็มตัวที่อุดมสมบูรณ์หนั่นแน่นไปทุกอนูอย่างเต็มฝ่ามือ...หนุ่มใหญ่ก็สะท้านอารมย์ไปทั้งร่างท่อนลำบวมเปล่งจนไม่มีที่จะขยายตัวอีกแล้วเตรียมพร้อมที่จะยัดเยียดสิ่งที่แกเรียกว่าผัวให้กับหญิงสาวผู้เลอโฉมตรงหน้า....หนุ่มก้องออกแรงกดจับยึดแก้มก้นขาวๆอวบอัดสองข้างจนกระชับมือมั่นใจว่าจะมีทางหลุดรอดจากฝ่ามือหยาบกร้านของแกได้ไม่ว่าต่อไปเธอผู้นี้จะรู้สึกตัวและขัดขืนแก.....หนุ่มใหญ่โย่งตัวขึ้นโน้มตัวไปท้างบั้นท้ายกลมกลึงเล็กน้อยค่อยๆออกแรงดันบั้นเอวตัวเองไปข้างหน้าสายตาจดจ่อกลีบเนื้อที่กำลังขยับยู่ม้วนตัวเข้าซอกแคมช้าๆ.. แกกัดฟันระงับความรัดแน่นจนฟันแทบหักทั้งปากเมื่อเห็นหัวถอกส่วนที่เหลือแต่มันวาวอาบไปด้วยน้ำเมือกใสๆค่อยแหวกกลีบแคมขาวสะอาดทีละนิดๆ...กลีบเนื้อสองข้างค่อยๆม้วนจมหายเข้าไปในซอกหรืบตามการเบิกร่องนำทางของปลายถอกที่กำลังจมลงช้าๆ.....หนุ่มใหญ่รับรู้อาการกระตุกขมิบหนีบเข้าหากันของแก้มก้นสองข้างทันทีที่เริ่มขยับบั้นเอวส่งปลายถอกให้จมหายลงไปในซอกแคม ผิวเนื้อใสๆขาวนวลเนียนบนลอนสะโพกเริ่มตึงแน่นบั้นท้ายกลมกลึงอวบอัดของหญิงสาวที่เคยเชิดโด่งเริ่มหุ่มตัวแอ่นบั้นเอวลงไปทางพื้นเบาะ....หนุ่มใหญ่รีบกระชับฝ่ามือที่กางขยุ่มกอยก้นสองข้างไว้ไม่ให้ขยับหนี......
ถัวถอกที่อาบชะโลมไปด้วยน้ำรักของหญิงสาวค่อยๆจมหายเข้าไปในซอกแคมขาวๆกลางง่ามก้นทีละนิดๆน้ำเมือกที่อาบชะโลมไปทั่วทั้งปลายถอกทำให้ลดอากาฝืดแน่นลงได้ทำให้ปลายถอกค่อยๆไหลลงจมหายไปในซอกหรืบช้าๆมีกลีบเนื้ออวบอิ่มยู่ม้วนตามเพราะความใหญ่ยาวของท่อนลำตามไปติดๆ...จนหัวถอกบานคล่ำหายเข้าไปในซอกหรืบจนผลุบเข้าไปถึงคอเงี่ยงบั้นท้ายอวบอัดของแพรวาก็กระตุกห่มตัวกระเถิบหนีแอ่นลงพื้นเบาะด้วยแรงที่มากกว่าเดิมขณะที่หนุ่มใหญ่กำลังเพริดเพลินกับความเสียวที่ผิวถอกกำลังเสียดสีกลีบเนื้อจนลืมตัวคลายการจับยึดแก้มก้นสองข้างลง.....แต่ดีที่ว่างมีหมอนหนุนรองไว้ข้างใต้ทำให้อาการเขยิบก้นถอยหนีจึงไม่ได้ง่ายนักหนุ่มใหญ่จึงจับลอนเนื้อสองข้างแน่นขึ้นอีกครั้งแล้วค่อยๆแอ่นเอวออกแรงดันให้ถัวถอกแหวกเข้าไปในร่องเนื้อของหญิงสาวมากขึ้นๆ
“.ออ.โอ๊ะ..ซี๊ดด.” หนุ่มใหญ่ยังคงเดินหน้าต่อไปแต่เหลือบมองไปที่ใบหน้าหวานสวยของแพรวายังคงเห็นหล่อนหลับอยู่แต่คิ้วสวยๆสองข้างเริ่มขมวดตัวเข้าหากันสองมือเริ่มกำแน่นขึ้นริมฝีปากเผยออ้าส่งเสียงรอดออกมา...........
ชายหนุ่มรู้ดีว่าเธอเริ่มมีอาการเสียวขึ้นมาบ้างเพราะแกรู้ว่าตอนนี้สันเอ็นช่วงต่อกับคอเงี่ยงเริ่มเบียดสีกับติ่งเนื้อของหญิงสาวแน่นขึ้นๆขณะที่ท่อนเนื้อแกกำลังจมลงไปในซอกแคมของหล่อนอย่างต่อเนื่อง..............จะว่าเป็นโชคร้ายอขงแพรวาหรือโชคเข้าข้างหนุ่มใหญ่ผู้จัดการผับที่จะให้ได้เป็นสามีคนล่าสุดของหล่อนก็ไม่รู้....เพราะขนาดและความยาวแก่นกายของชายหนุ่มนั้นมิได้อ่อนด้อยไปกว่าตาเฒ่าชด หรือ จ่าปืนเลย เพียงแต่เมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้การเบิกร่องเนื้ออันอุ่นกระชับของดุ้นเนื้ออวบอ้วนขนาดเท่าโคกเนินของหล่อนโดยเจ้าหนุ่มลูกทุ่งแห่งที่ราบสูงได้สร้างความชุ่มฉ่ำอาบไปทั่วโพรงสวาทด้านในจนทั่วช่วยหล่อลื่นความยาวใหญ่ที่กำลังบดเบียดเสียดสีผิวเอ็นเข้าไปในโพรงสวาทสัมผัสกับพนังเนื้อภายในได้อย่างดี.....ดุ้นเนื้อแม้จะสั้นเต่อแต่ก็อวบใหญ่มโหฬารกว่าท่อนเนื้อแกที่เคยจมหายเข้าไปในโพรงเนื้อจนมิดท่อนหนอกโคนท่อนลึงค์เบียดสนิทแนบเข้ากับโหนกเนื้อโคกเนินช่วยกระตุ้นให้กลีบเนื้อทั้งกลีบนอกและกลีบในยืดหยุ่นได้ดีในขณะที่หนุ่มใหญ่กำลังส่งมันแหวกเข้าร่องสวาทของหล่อยอยู่ในตอนนี้ แต่เพราะความสาวความสดใสและเรือนร่างที่แน่นกระชับจากการดูแลสุขภาพเป็นอย่างดีของหญิงสาวผู้ร่ำรวยในสังคมชั้นสูงประกอบกับช่วงก่อนหน้าเรื่องราวต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นอย่างติดต่อตั้งแต่เมื่อคืนวาน...เธอ...แพรวา....แทบนับครั้งได้ที่จะมีโอกาสร่วมรักกับสามีหนุ่มผู้มากด้วยตัณหา........ร่องเนื้อของเธฮจึงสมบูรณ์เหมือนไม่บุบสลายการรองรับการสอดใส่กระแทกกระทั้นจากท่อนเนื้อทั้งหนุ่มแกเช่นคนรถเฒ่า...หนุ่มใหญ่วัยกลางคนของจ่าปืน และ หนุ่มน้อยรุ่นกระทงที่มีขนาดอวบใหญ่กว่าทุกคน.....มิได้ทำให้ร่องกลีบและพนังเนื้อในซอกโพรงของแพรวาชำรุดหรือเสื่อมสภาพแต่อย่างใด...หากแต่ยิ่งเสริมสมรรถภาพให้ร่องเนื้อของหญิงสาวได้มีความยืดหยุ่นโอบรัดกระชับแนบได้กับดุ้นเนื้อทุกขนาดตามมาตรฐานชายทั่วไปได้อย่างลงตัว................และก็เช่นกันความรู้สึกของหนุ่มก้องที่เสียวกระสันจนเผลอกัดเข้ากับริมฝีปากตัวเองจนเลือดซิบๆตอนนี้ก็มาจากร่องเนื้อที่โอบกระชับรัดรอบไปตามผิวเนื้อปลายถอก..คอเงี่ยง..และ ผิวเอ็นท่อนลำที่จมหายเข้าไปในร่องแคมอวบอิ่มสองข้างทีละนิดๆ...กลีบเนื้อขาวอูมอิ่มทั้งกลีบในกลีบนอกที่กำลังหนีบแน่นขมิบเป็นช่วงตามสันเอ็นก็เร่งให้อารมย์ของหนุ่มใหญ่ผู้นี้เดือดพล่านขึ้นไปด้วย.
“ซี๊ดด....ม...แม่คุณเอ้ย...ทำไมมัน..ซี๊ดด....อูววววว..เสียวควยอย่างนี้....อื้ยยยย”
หนุ่มใหญ่ครางกระเส่าหยุดการด้านบั้นเอวเมื่อรู้สึกว่าปลายถอกที่แหวกเนื้อในเข้าไปในตามซอกแคมเริ่มเจออาการบีบรัดจากผนังเนื้อภายในจนเริ่มตีบแน่นปวดไปทั้งหัวถอกบานคล้ำของตัวเอง.....แกเห็นร่องก้นหญิงสาวหนีบแน่นจนแก้มก้นขาวๆสองข้างโก่งตัวเกร็งเป็นลูกแข็งๆง่ามขาสองข้างที่ถ่างอ้าไว้เริ่มหดต้นขาอวบอัดกลมกลึงเข้าหากันดีแต่ว่าแกนั่งแทรกกั้นขวางไว้....หนุ่มใหญ่เห็นร่างงามพยามยามแอ่นตัวเกร็งขึ้นเรื่อยๆโดยเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นขึ้นมารับรู้รสเนื้อของท่อนเอ็นดุ้นเขื่องหัวบานใหญ่ของแก........ชายหนุ่มจึงกัดฟันดันบั้นเอวแทงท่อนเนื้อจมหายเข้าไปในร่องแคมอวบอิ่มอีกครั้ง...กลีบเนื้อสองข้างม้วนตัวยู่ลงไปในสันเอ็นอีกครั้งปลายติ่งเริ่มขยับสีกับผิวเนื้อท่อนลำจนสั่นระริก
“ซี๊ดดด.....อูวววววววววว.” หนุ่มก้องร้องร่ำเมื่อปลายถอกบานคล้ำผจญความตีบตันจากร่องเนื้อดีแต่ว่ายังมีน้ำเมือกใสๆฉาบพนังเนื้อโพรงสวาทเอาไว้ควาฝืดเคืองจังยังไม่ส่งผลนักเพียงแต่ว่าตอนนี้หญิงสาวเริ่มเกร็งร่างไหวกายขึ้นสองมือของหล่อนกำปลายนิ้วเข้าหากันแน่น...
“อ..อโอ้ยยย.ก..เก่งขา.พ..แพร...โอ้ย..ซี๊ดดดด” เสียงเรียกรำพันชื่อสามีหนุ่มลอดออกมาเบาพร้อมอากัปกิริยาที่เปลี่ยนไปเมื่อบั้นท้ายอวบอัดกลมกลึงของหล่อนกลับค่อยโด่งขึ้นช้า....ร่างงามที่เคยกระเถิบตัวห่อมเอวดันลงพื้นเบาะเพื่อที่การสอดใส่เสียดสีจากท่อนเนื้อหนุ่มก้องกลับกระดกก้นขาวๆหงายโคกเนินร่องเนื้อยกสูงขึ้นรับการจมลึกแหวกกลีบเนื้อสองข้างของท่อนลำแทน....สองกลีบเนื้อขาวเนียนอูมเด่นยิ่งม้วนยู่ไปตามแรงเบียดของผิวเอ็นที่ค่อยๆจมค่อยๆจมลงไปช้าๆ......หัวถอกที่ฝังแน่นพองคับซอกเนื้อด้านในค่อยๆแหวกลึกเข้าลึกเข้าไปมีน้ำเมือกภายในโพรงเนื้อช่วยคอยลดแรงเสียดทานปลายถอกบานกล่ำส่ายสีเนื้อในวัยสาวร่วมกับสันเอ็นด้านนอกที่เบียดครูดติ่งเนื้อกลางร่องเสียวสร้างพลังกระสันซ่านให้กับหนุ่มใหญ่และหญิงสาวไปพร้อมๆกัน
“ซี๊ดดด..ท..ที่รักขา...แพร....แพร อูยยยยยย” แพรวายังครางร้องเรียกชื่อสามีหนุ่มเช่นเดิมจนหนุ่มก้องถึงกับยิ้มปริ่มที่เห็นเธอกำลังตกอยู่บ่วงกามาโดยกำลังคิดว่าผู้ที่กำลังชอนไชส่งดุ้นรใหญ่สากหนาแข็งปานท่อนไม้ตอนนี้เป็นสามีหนุ่มทำให้โอกาสของแกจึงเป็นจริงค่อนข้าง 100% …….แพรวาพร่ำเพ้อครางสั่นระริกเมื่อในฝันเธอกำลังสัมผัสกับความใหญ่โตของท่อนเนื้อที่กำลังแหวกเข้าโพรงสวาทมาอย่างแผ่วเบานุ่มนวลจากทางด้านหลัง..ซึ่งเป็นรสรักที่เธอได้รับจากสามีหนุ่มในช่วงแรกๆของการวิวาห์ การปรนเปรอควาสวาทด้วยกิริยานุ่มนวลอ่อนโยนครั้งนั้นยังตราตึงฝั่งจำในจิตใจเธอทุกขณะ...เธอมีความสุขที่สุดในชีวิตของวัยสาวเมื่อรับรู้รสรักรสสวาทของการร่วมเพศจากสามีหนุ่มผู้อ่อนโยน.........ในฝันและเรื่องจริงที่เผชิญอยู่ในขณะนี้หญิงสาวอยู่ในท่วงท่าเดียวกัน........ตัวเองหลับตาแน่นสองมือกำปลายนิ้วจนเป็นก้อนร่างกายนอนคว่ำตะแคงหน้าไปตามที่นอนผืนใหญ่อันหนานุ่มหรือ ผืนเบาะโซฟาตัวกว้าง....ในความเป็นจริง....หล่อนนอนเกร็งแอ่นเอวลงพื้นเบาะเกร็งบันเอวกระดกยกก้นอวบอิ่มขาวๆเนียนใสของเธอเชิดสูงจนโด่งเด่นสองขาถ่างอ้าเต็มที่กระดกโคกหงายเนินแอ่นรอยแยกกลับไปทางง่ามก้นขาวๆด้านหลังช่วยให้สามีหนุ่มสอดท่อนเนื้ออวบแน่นของเขาฝ่ารอยแยกไหลเข้าไปตามร่องเนื้อได้สสะดวก.....เธอพร้อมเผชิญรับการสอดใส่ไหลเข้าของท่อนเนื้ออวบใหญ่ที่แหวกเข้าซอกแคมแน่นกระชับมาอย่างช้าๆ...ความเจ็บปวดฝืดคับไม่มีปรากฎมีแต่ความคับแน่นที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยรสชาติเจ้าหัวบานๆกลมมลที่เป็นตัวทะลวงแหวกเนื้อในเข้าไปในซอกเนื้อของเธอทีละนิดๆนั้น สร้างความตื่นเต้นหฤหรรษ์ให้กับตัวเธออย่างยิ่ง...สันเนื้อท่อนเอ็นที่บดขยี้เสยีดสีติ่งเนื่อกลางร่องสวาทตามการไหลทะลวงของดุ้นเนื้อเข้าซอกโพรงสร้างความเสียวสุขสุดหรรษาไปตลอดร่าง....หญิงสาวเสียวกายจนร่างงามตัวเองต้องขมิบบีบร่องสวาทและกลีบเนื้อเข้าๆออกอยู่ตลอดเวลาที่ดุ้นเนื้อของสามีตามภาพฝันกำลไหลลงเข้าร่องเนื้อทุกวินาที


48.2

“ซี๊ดด..แม่คุณเอ้ย...หีขมิบดีเหลือเกินทั้งดูดทั้งบีบ....นอนแอ่นตูดให้เย็ดอย่างงี้คงนึกว่าเราเป็นผัวแหง่ๆ.....”
“อูวววว...เสียวดีโว้ย.......ดีๆเด่วจะล่อให้ตูดขาวๆกลมๆเด้งไม่หยุดเลยทูลหัว”
หนุ่มก้องสบทเบายิ่งแก้มแทบปริผสมกัดฟันกรอดๆเมื่อเห็นท่อนเอ็นตัวเองไหลจมหายเข้าไปในซอกเนื้อขาวซึ่งกำลังปลิ้นม้วนจนบวมเปล่งจนตอนนี้ดุ้นเอ็นของแกจมหายวัยเข้าไปกว่าครึ่งลำแล้ว
“อูยยย..คนสวย....หีแน่นจจริงเชียว..อูยยยยย...ตอดอีกแล้ว.ซี๊ดดด..”
หนุ่มใหญ่เกร็งมือที่ยังตะโบมจับเคล้นแก้นก้นอวบอัดมากกว่าเดิมเมื่อเห็นท่อนเนื้อตัวเองเบียดเข้าร่องแคมจนใกล้จะหมดด้ามแถมตอนนี้หญิงสาวกลับหยุดหงายโคกกลืนกินดุ้นเนื้อแกแล้วแต่กลับขมิบโพรงสวาทตอดรัดหัวถอกและท่อนเอ็นส่วนที่จมหายเข้าไปข้างในถี่ขึ้นๆต่อเนื่อง
“ซี๊ดด...คนสวย..อื้ยยยยย..เล่นเอาหีตอดควยพี่อย่างงี้สงสัยควยพี่จะใหญ่กว่าผัวน้องละซิ..อูยยยย..ตูดงี้แน่นปั๊กเลย..สงสัยจะจะแน่นมากเกร็งตูดซะเป็นลูกเลย...อูววววว”
หนุ่มใหญ่ครางกระเส่าเมื่อฝ่ามือหยาบกร้านของตัวเองรับรสชาติจากหนั่นเนื้อที่กำลังแข็งตัวจนเนื้อขาวๆใสเนียนนุ่มจับตัวเป็นก้อนเบียดร่องก้นจนชิดแนบเนื้อหนังขาวสวยบนลอนสะโพกกลมกลึงของหล่อนแข็งแน่นแต่มันก็ยิ่งทำให้แกจับก้นงอนๆของเธอได้กระชับมือยิ่งขึ้น
หนุ่มใหญ่ได้โอกาสเมื่อการตอดรัดท่อนเอ็นลำโตจากโพรงเนื้อของหญิงสาวเริ่มคลายตัวอีกครั้ง....ความนี้แกดันเอวส่งท่อนลำแหวกเข้าไปในซอกหรืบหนักขึ้นจนบันท้ายของหญิงสาวถึงกับกระดกเด้งขึ้นตามพร้อมกับอาการตอดรัดของกลีบแคมสองข้างและพนังเนื้อในซอกหรืบที่กลับมาอย่างรวดเร็วรวมทั้งเสียงร้องที่ดังลอดออกมาจากเรียวปากแพรวาอีกครั้ง
“โอ๊ะ..พ..พี่เก่ง..ซี๊ดด...พ..แพร.น.แน่น.อ.อูยย.ส..เสียว..อูววว..เสียวใจ..จ.ใจจะขาดล.ล.แล้วค่ะ..อูววววว”
ผู้จัดการหนุ่มเห็นหญิงสาวหลับตาห่อปากครางระริกๆเมื่อแกฝืนดันท่อนเนื้อส่งหัวถอกทะลวงซอกแคมขาวผ่องเข้าไปอีกจนง่ามขาขาวของเธอเกรงสะท้านยกเอวกระดกก้นอวบอัดแอ่นโคกเนินหงายรับการบุกทะลวงของท่อนเนื้อตามมาติดๆ ในฝันแพรวาเกร็งแก้มก้นอวบอัดของเธอจนเนื้อเต้นระริกๆเท่าที่เธอจะทำได้เพื่อลดความเสียวซ่านที่ปลายถอกจากสามีไหลเข้ามาในซอกเนื้อของเธอลึกกว่าเดิมแถมสันเอ็นที่บานคับร่องรักยังไปเสียดสีกับติ่งเนื้อของเธอหนักขึ้นกว่าเดิมด้วย
หนุ่มใหญ่กัดฟันเกร็งก้นหนาๆตัวเองแอ่นเอวส่งท่อนเนื้อบุกทะลวงแหวกกลีบแคมจนมันม้วนปลิ้นบวมเปล่ง...แกเห็นท่อนเนื้อจมหายเข้าไปตามง่ามก้นขาวๆเข้าไปอย่างช้าๆต่อเนื่อง....พร้อมกับร่างงามที่นอนคว่ำถ่างขาก็กระตุกเกร็งบั้นท้ายจนแก้มก้นสองข้างเกร็งเขม็งจับเป็นก้อนผิวเนื้อเต่งตึงจนปริใบหน้าสวยๆของหญิงสาวขมวดเกร็งนอนครางห่อปากระบายความเสียวซ่านลมหายในถี่เร็วๆจนน่ากลัวและเมื่อท่อนเนื้อลำโตไหลจมเข้าไปจนมิดด้ามหนอกโคนท่อนเอ็นของแกแนบชิดเข้ากับกลีบเนื้อที่กำลังบวมตุ่ยหัวถอกบานคล้ำแนบเข้ากับปากมดลูกของหญิงสาว...หนุ่มหใญ่ถึงกับตื่นเต้นสุดชชีวิตร้องลั่นออกมา
“ม..มิดด้ามแล้ว...ซี๊ดด.....ง..เงี่ยนชิบหายเลยโว้ย..ห...หีน้องนี่รัดควยพี่ดีจังเลยคนสวย..ซี๊ดดด”

ตอนที่49
……………………ย้อนกลับไปที่ห้องของญาดา..........
.............................................ความเดิม..............
ชายหนุ่มอาศัยจังหวะที่หญิงสาวกระดกบั้นเอวยกจนกอยก้นขาวๆของเธอลอยสูงจากตักของเขา พร้อมกับละนิ้วมือจากร่องหรืบและเนินถันบนยอดอกทิ้งตัวลงนอนราบไปกับเตียงนอนหนานุ่มด้านหลัง ใช้มือซ้ายที่เป็นอิสระอย่างฉับพลันจับไปที่ก้อนเนื้อแน่นมือออกแรงดันกอยก้นขาวๆให้ยกสูงขึ้น มือขวาจับแก่นกายดุ้นอวบของตัวเองตั้งตระหง่านเห็นได้ชัดเจนในสภาพที่เขานอนราบไปกับพื้นเตียงทิ้งบั้นเอววางพาดขอบเตียงปล่อยสองขาห้อยลงพื้น จักร์วิทย์เห็นท่าทางพี่สาวคนสวยที่กำลังนั่งถ่างขาคล่อมท่อนขาตัวเองมีมือของเขาจับก้นขาวๆยกลอยไว้ จักร์วิทย์จับท่อนเนื้อลำอวบซึ่งกำลังตั้งตระหง่านอยู่จดจ่อหัวถอกบวมเปล่งไปที่ปากแคมอวบอูมที่กำลังปลิ้นย้อยกลางหว่างขามาตามง่ามก้นขาวๆ เมื่อเห็นหัวลึงค์บานๆแดงคล้ำตรงกับรอยแยกกลางร่องแคมอวบอิ่มเหมาะเจาะแล้ว ชายหนุ่มกระดกก้นตัวเองยกเอวลอยสูงส่งหัวถอกมนบานกระทุ้งแหวกกลีบเนื้อขาวๆสองข้างเสียบหายเข้าไปในโพรงเนื้อด้านในอย่างรุนแรงรวดเร็ว ความอวบใหญ่ของดุ้นเนื้อที่ถูกดันหายเข้าไปในโพรงสวาททำเอากลีบขาวอวบอิ่มสองข้างกลางง่ามก้นถึงกับปลิ้นแยกแหกออกจนเห็นกลีบในสีแดงสวยสดปลิ้นเยิ้มออกมาด้วยพร้อมกับสายน้ำที่ทะลักย้อยไหลมาตามท่อนลำน้ำเมือกใสเนียวอาบเยิ้มชะโลมลงมาตามลำลึงค์ อย่างรวดเร็ว
“โอ๊ะ..อ้าหหหหห์.อ..อูยยยยยยย” ญาดาร้องรำร่ำระลักสองขาเกร็งแน่นร่างงามแอ่นสะท้านกระดกบั้นท้ายกลมกลึงยกลอยค้างเติ่ง..........ก้อนเนื้อๆขาวอวบอัดกลมกลึงแหกอ้าเกร็งแน่นจนเนื้อหนังมังสาวัยสาวถึงกับสั่นระริก สองแขนเรียวสวยของเธอถึงกับยกขึ้นเอื้อมมาจับขอบเอวหนาๆของน้องชายด้านหลังยันกายยกก้นตัวเองให้ลอยค้างไว้ สองมือหญิงสาวจิกเกร็งจับขอบเอวของน้องชายด้านหลังแน่นจนชายหนุ่มเองก็เจ็บแปล็บไปทั่วเนื้อ แถมเจ้าหัวเอ็นมนบานที่วิ่งเสียบเข้าไปร่องแคมเธอตอนนี้ซึ่งแม้มันจะเคยผ่านเข้าไปสร้างความกระสันจนเธอแทบขาดใจมาก่อนแล้วเมื่อช่วงหัวค่ำ แต่มันก็นานเพียงพอที่จะให้ร่องหรืบวัยสาวของเธอกลับมาหนีบชิดสนิทแน่นอีกครั้ง..ตอนนี้มันกำลังถูกโพรงเนื้อด้านในหนีบขมิบอย่างรุนแรงทำเอาชายหนุ่มทั้งแสบเอวแถมเสียวท่อนเอ็นผสมปนเปกัน
“อ..ว..วิทย์..พ...พี่....อ.อ..อย่าเพิ่ง..ซี๊ดดด...อูยยยยย...พ...พอ..พอก่อน..พ..พี่ ว้ายยยยย”
จักร์วิทย์ไม่รอให้พี่สาวแสนสวยของเขาที่กำลังร้องครางหงิงๆต้องฝืนร่างโก่งก้นยกลอยเหนือท่อนเอ็นที่มีหัวลึงค์แหวกหายไปเข้าไปครึ่งลำแล้วต้องทนทรมานเสียวกระสันพร้อมอาการลังเลที่จะให้เขาได้บรรเลงเพลงใคร่ ชายหน่มไม่รอช้าตัดสินใจใช้มือที่กำลังจับก้นอวบอัดขาวๆลอยไว้ดึงกระชากมันลงมาด้านล่างอย่างรุนแรงซึ่งสองแขนของญาดาที่ยันไว้ทางด้านหลังไม่อาจสามารถต้านเรี่ยวแรงไว้ได้ทำให้ร่างน้อยๆของเธอถลำลงมาตามแรงกระชาก........ดุ้นเอ็นของจักร์วิทย์วิ่งทะลุเข้าไปตามร่องเนื้ออย่างรวดเร็วจนก้นขาวๆของญาดากระแทกเข้ากับหน้าท้องของชายหนุ่ม
หญิงสาวซึ่งไม่ทันระวังตัวเพราะกำลังตื่นกลัวระคนปนเสียวกับท่อนเนื้อที่ลุกล้ำในร่องสวาทตัวเองถึงกับร่องลั่น ส่วนจักร์วิทย์นั้นตอนนี้ได้แต่เกรงมือบีบขยำก้อนเนื้อนุ่มแน่นสองข้างบนลอนสะโพกไปมาซู๊ดปากระบายความเสียว เมื่อรับรู้ถึงความนุ่มแน่นอวบอัดของกอยก้นของพี่สาวที่แนบกับหน้าท้องของเขาอยู่ พร้อมกับสัมผัสได้ว่าตอนนี้กลีบเนื้อกลางง่ามก้นสองข้างของเธอที่กำลังอ้าอมท่อนเนื้อเขาเข้าไปจนมิดดุ้นนั้น สองกลีบอวบอูมปลิปลิ้นแหกอ้าออกแนบสนิทกับหนอกโคนท่อนเนื้อกำลังตอดรัดอย่างรุนแรง.......ปากมดลูกที่เกยแน่นกับหัวลึงค์ดูดหัวเอ็นด๊วปๆเป็นช่วงๆ ยิ่งจงอยติ่งกระสันสวาทกลางกลีบแคมที่เบียดแนบไปกับสันเอ็นโดยมีขนหยาบหนาของชายหนุ่มเกี่ยวพันเสียดสีอยู่ เรือนร่างของหญิงงามก็ถึงกับกระตุกเฮือกๆเพราะความเสียวซ่าน
“ซี๊ดด..ว..วิทย์.อ..อย่าหมุน...อ..อโอ้ยยย....อ..อื้ยยยยย..”
ญาดาร้องห้ามไม่ให้น้องชายตัวแสบจับสะโพกของเธอหมุนวนไปมาบนหน้าท้องของเขาเพราะมันทำให้เจ้าดุ้นเนื้อที่ฝังร่างในร่องหรืบเธอบดคว้านผนังเนื้อที่แน่นกระชับไปทั่ว.......สันเอ็นหยาบหนาที่กำลังเสียดสีโพรงสวาทภายในทำเอาญาดาถึงกับครางกระเส่าเกร็งร่องแคมแน่น........ปากมดลูกด้านในดูดตอดหัวลึงค์ถี่แรงยิ่งกว่าเดิมยิ่งเวลาจักร์วิทย์ผลักก้นขาวๆของหล่อนเลื่อนไปด้านหน้าสลับกับดึงถอยหลังเข้าหาร่างของเขาเจ้าขนหยาบหนาที่เบียดสีกับติ่งไตกลางร่องแคมก็ยิ่งถูไถไปมาญาดาก็ยิ่งร่องครางมากขึ้น
“อ..ซ๊ดด...ว..วิทย์พ.อ...พ..พอแล้ว...อื้ยยยยย”
“พี่ดา..ซี๊ดด....พี่ดารู้ไม้ครับว่าพี่ดาน่าเย็ดมากเลย...”
“.โอ้ย..ว...วิทย์...พ..พอเถอะแค่นี่พี่ก็..อ..อูยยยยยยยย.......ว้ายย...อูววววววววว..ซี๊ดดดดดดด”
ร่องเนื้อที่บีบท่อนลำอย่างถี่เร็วเพราะความเสียวซ่านของญาดา ทำเอาจักร์วิทย์เสียวไปทั่วลำลึงค์ชายหนุ่มกัดฟันจับก้นขาวๆตรงหน้าดันลอยขึ้นสูงจนง่ามก้นเขยิบเลื่อนขึ้นบนเห็นท่อนเนื้อลำอวบเคลื่อนออกมาตามกลีบเนื้อขาวอูมมีน้ำเมือกใสเหนียวอาบชำโลมเปียกชุ่มจนทั่ว จนเมื่อดุ้นเนื้อลำอวบไหลออกมาจากร่องหรืบได้ครึ่งลำชายหนุ่มก็กลั้นใจกระชากบั้นเอวของหญิงสาวกระแทกเข้าหาท่อนลึงค์กลับลงมาด้านล่างอีกครั้งทำเอาญาดาถึงร้องตกใจเพราะไม่ทันได้ระวังผสมผสานไปกับเสียงครางกระสันจากหัวลึงค์ที่วิ่งกระแทกเข้าใส่ปากมดลูกด้านในอย่างรุนแรงรวดเร็ว
ส่งเสียงดับ ปั๊ป
....................................ความต่อมา
“โอ้ยยยย...อูยยยยยยยย” เสียงญาดาร้องดังลั่นเมื่อ...บันท้ายเธอกระทบเข้ากับหน้าท้องของน้องชายดุ้นเอ็นทั้งดุ้นลำโตพลุบหายเข้าไปในซอกเนื้อที่แสนหวงจมหมดลำอีกครั้งปายหัวลึงค์มนบานกระทุ้งเข้ากับปากมดลูดด้านในดัง กึก..
ร่างงามสะดุ้งเฮือกแต่พยายามจะกระเด้งตัวเองขึ้นแต่ก็ถูกน้องชายสุดที่รักจับยึดแก้มก้นอวบอัดของเธอไว้มั่นไม่สามารถขยับเขยื้อนไปไหนได้..
“อ..โอ้ยย...ว....วิทย์..วิทย์..ๆๆๆ..ม...ม่าย..พี่เสียว..วิทย์พ...พอแล้ว ..อ้ายยซ”
“โอ๊ะ....ซีดส์.” หญิงสาวอุทานสั้นๆพร้อมกับหยุดการเคลื่อนไหวทันทีที่เธอหย่อนสะโพกผายลงให้กลีบขาวอวบอูมคลอบลงสวมหัวถอกของจักร์วิทย์จนมันพลุบหายเข้าไปมิดลำ
“ว..วิทย์ ....มัน..ซีดดด...แน่นตึงไปหมดแล้ว...อูวยยย...”
“โอ๊ะววว...ซีดดดด....ออ...โอวววว.....ซีดสสื….....โอ๊ยยยย” ญาดาครางเสียงสั่นเมื่อหัวถอกบวมเปล่งเริ่มบดขยี้ปากมดลูดของเธอด้านในหัวถอกบานบวมเปล่งเช่นนี้ ทำเอาเธอถึงกับต้องแอ่นก้นเกร็งสูดปากสั่นระริก
“อูยซซซว..........ว๊ายยยยย.......โอ๊ว”
เมื่อก้นขาวๆอวบอัดแนบเข้ากับแผ่นท้องของชายหนุ่ม.....เขาก็จับขอบสะโพกโค้งมนกลมกลึงทั้งสองข้างดึงมันกดลงเข้ากับหน้าท้องให้แน่นขึ้นพร้อมกับจับสะโพกของเธอบดหมุนวนไปมาเป็นวงกลมเพื่อให้ติ่งกระสันที่โผล่พ้นออกมาจากกลีบอวบๆสองข้างซึ่งปลิ้นอ้าออกเพราะคาบอมดุ้นเอ็นท่อนเบ่อเร่อไว้ ให้เม็ดติ่งไตนั้นไปกระทบกับโคนท่อนลึงค์ที่เบียดชิดกันอยู่ถูวนไปมา รวมทั้งต้องการให้หัวถอกใหญ่ๆของเขาที่แทงสวนมุดอยู่ในช่องสวาทของหล่อนบดเบียดกับปากมดลูกข้างใน การจับสะโพกบดวนคลึงเคล้นไปมาอย่างรุนแรงเล่นเอาพี่สาวสุดสวยส่งเสียงร้องครวญครางกระเส่าต่อเนื่อง
“อูยซซซ......ซีดด.....วิทย์จ๋า....ซีดดด...อูวซซซซซ... ซีดดดด”
กลีบเนื้ออวบอิ่มถึงกับปลิ้นเยิ้มเมื่อจักร์วิทย์เหนี่ยวขอบสะโพกโค้งมนตรงต้นขาขาวๆสองของของญาดากดกระชับเข้ากับหน้าท้องตัวเองแถมชายหนุ่มยังส่งแรงแอ่นบั้นเดายกสูงส่งท่อนเนื้อเบียดเข้าร่องรักเข้าไปอีก...กลีบเนื้อกลีบพรูทั้งนอกและในเจอหนอกโคนดันเข้าไปจนเบียดแนบชิดจนถ่างอ้าติ่งเนื่อกระสันเสีย่วโพล่พรวดแนบไปกับสันเอ็นทับแถมโดนขนกายหยาบหนาเป็นขยุ้มๆของชายหนุ่มเกี่ยวพันเสียดสีครั้งแล้วครั้งเล่าจนเรือนร่างอวบอิ่มของญาดากระตุกเฮือกแทบจะดิ้นพลาดๆส่ายร่อนโดยไม่รู้ตัวแถมส่งเสียงร้องดังลั่น
“อูยซซซ......ซีดด วว วิทย์ ...อูวซซซซซ...ทำไม่เสียวอย่างนี้....โอ้ยยยย....ซีดดดด”
น้องชายตัวแสบได้ยินเสียงร้องสั่นรระริกๆกลับยิ่งหน้ามืดโหมจับสะโพกผายกลมกลึงของพี่สาวบดคว้านแนบทับไปทั่วหน้าท้องตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า..เล่นเอาพี่สาวคนสวยถึงกับดิ้นเร่าๆแต่เพราะโดนจับกดยึดแน่นไว้หญิงสาวจึงได้แต่กระตุกร่างเร่าๆแค่ส่วนบนสองมือเรียวสวยของญาดาระบายความซ่านที่ถาโถมได้เพียงกดจิกปลายนิ้วทั้งสิบลงบนขอบเอวของน้องชายตัวดีเท่านั้น
“ซีดส์....พี่เสียวจะทนไม่ไหวแล้ววิทย์ .....อูวยยยยย..ซี๊ดดด โอ้ยวิทย์จ๋า....อูวยยยย...ซีดดดดด”
“.โอ้ย..วิทย์อ...อ.อย่า...อูวยยยยย...อย่าคว้านเร็วซิ.....อ..อ..ออ..โอวววว...ซีดดด” สาวน้อยเริดหน้าขึ้นร้องสูดปากส่งเสียงดังกว่าเดิมเมื่อจักร์วิทย์จับขอบสะโพกผายกลมกลึงของเธอหมุนโม่บดก้นอวบอัดแน่นมือลึงเข้ากับโหนกโคนดุ้นเอ็นของเขาเร็วขึ้น
เสียงร้องครวญครางที่ดังขึ้นจากเดิมของญาดายิ่งเหมือนเชื่อฟืนที่สุมเข้าไปในกองเพลิงราคาของจักร์วิทย์ยิ่งขึ้น
“โอ้ยวิทย์.....ซีดด.......ซีดดด...โอะ ๆ ๆ .อุ๊ยยยววว...ร..เร็วๆๆ วิทย์เร็ว ...โอ้ยยยย”
พอหญิงสาวร้องส่งเสียงครางสยิวบอกน้องชายให้บดคลึงท่อนเอ็นดุ้นเขื่องเข้ากับโคกเนื้อของเธอเร็วขึ้นเพราะอารมย์ใคร่ของเธอใกล้จะแตกพล่านอยู่รอมร่อแล้ว ตอนนี้ร่างงามของเธอจึงเป็นฝ่ายที่กำลังสะบัดหมุนวนสะโพกงตัวเองอัดโคกเนินกลีบเนื้ออวบอิ่มขาวเนียนบดกับท่อนเอ็นของเขาซึ่งฝังไว้มิดดุ้นอย่างรุนแรงจนกลีบแคมที่แหวกออกอ้าอมดุ้นเนื้ออยู่นั้นถึงกลับปลิ้นย้อยออกออกมา ยิ่งหญิงสาวส่ายก้นสะบัดเอวร่อนระริกๆติ่งเนิ้อเม็ดน้อยกลางร่องแคมของเธอก็ยิ่งส่ายเสียดสีไปมากับสันเนื้อท่อนเขื่องของน้องชาย ทำเอาอารมย์ใคร่ของญาดาเตลิดเปิดเปิงจนสุดกู่
“อ..อุ้ย..ซีดดด..วิทย์จ๋า..เสียว..เสียวเหลือเกิน .วิทย์ช่วย...ช่วยพี่ด้วย อ.อโอ้ยยยยย..”…
จักร์วิทย์เองเมื่อได้ยินเสียงร้องลั่นของพี่สาวอย่างนั้นก็กลั้นใจจะป้อนความหฤหรรษ์ให้เต็มที่สุดความสามารถ ร่องรักซอกแคมที่กำลังตอดท่อนเนื้อของเขาอย่างถี่รัวตอนนี้ทำเอาดุ้นเนื้อจักร์วิทย์บวมเปล่งจนคับไปทั่วโพรงเนื้อ...ปากมดลูกของหญิงสาวดูดตอดหัวถอกที่บานกล่ำถี่ยิบทำเอาจักร์วิทย์เงี่ยนง่านสุดกำลัง
ญาดาร้องร่ำๆได้อีกไม่กี่ที่ก็สะดุ้งตัวขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับอุทานสั้นเมื่อสะโพกกลมกลึงของเธอที่กำลังส่ายร่อนบดโม่อยู่กับท่อนเอ็นของน้องชายถูกฝ่ามือของเขาจับดันแก้นก้นอวบอัดหนั่นแน่นที่กำลังตึงเปรี๊ยะกระดกขึ้นลงน้อยสั้นๆสองสามครั้ง
“ซีดดด...อูยยยยเสียวควยสุดๆเลยครับพี่ดา....อ...เอาแลย ครับ...พี่ดา..ซี๊ดด...กระเด้าตูดลงมาหนักๆเลยครับพี่..อูยยยยย...ซีดด....ดีครับ..อูยยย...นั้น.....ช้าๆก่อนก็ได้...อูวยยยย…ซีดดด.เสียวหัวควยสุดๆเลยครับ..อูววววว...”
ชายหนุ่มออกปากชมท่วงท่าของพี่สาวคนสวยทันทีที่เธอเอนตัวไปข้างหน้าทางปลายเท้าของเขา................พร้อมกับใช้สองมือเรียวยาวจับยึดต้นขาของเขาไว้จนแน่น.....แล้วก็ค่อยๆยกสะโพกผายโค้งกลมกลึงของเธอขึ้นจากโคนลึงค์ช้าๆทันทีที่เขาส่งสัญญาณกระเด้าบั้นเอวตัวเองขึ้นลงเบาๆ.... ภาพที่จักร์วิทย์เห็นตรงหน้าเป็นภาพช่วงเอวคอดกิ่วต่ำลงเป็นสะโพกผายโค้งมนกลมกลึงแก้มก้นสองขาวโพลนสะอาดผิวเนื้อนวลเนียนอัดแน่นจนโป่งพองร่องก้นถ่างอ้าเห็นเป็นผิวเนื้อในสีชมพูสดรูก้นเล็กๆขมิบตัวหนีบชิดแน่นกลางง่ามก้นขาวๆของเธอมีกลีบเนื้อที่อ้าแหกแยกจนปลิ้นกลีบแคมขาวๆสองข้างเกือบชิดง่ามขามีท่อนเนื้อผิวเป็นมันวาวแหวกหายเข้าไปในซอกแคมอวบอิ่มจนมิด บั้นท้ายที่โก่งตัวแอ่นเชิดเข้าหาใบหน้าเขา......... กลีบแคมขาวอวบอูมที่ปลิ้นมาทางใบหน้ากำลังอ้าออกจากการอมดุ้นเอ็นเข้าไปจนมิดด้ามถึงกับบวมเปล่งแดงเรื่อๆ กลีบเนื้อสองข้างปลิ้นย้อยจนเห็นแคมในสีแดงสวยระเรื่อๆ กำลังค่อยๆเลื่อนขึ้นขย่อนคายท่อนเนื้อออกมาช้าๆพร้อมกับชะโลมไปด้วยน้ำเมือกใสๆมันว๊าปอาบไปทั้งลำทุกๆขณะที่มันเคลื่อนตัวไหลออกมาจากซอกรูสวาทของหญิงสาว .ท่อนเอ็นลำโตไหลออกมาช้าๆจนกระทั้งกลีบขาวอวบอูมคู่นั้นไปค้างคาอ้าอมหัวถอก
ของเขาไว้แค่คอหยัก “:ซีดดด....อูววยยยย....หีพี่ดารัดหัวถอกซะแน่นเชียวครับ..อ..อูยยย.ออย่าขมิบหีซิครับ..ซี๊ดดดดด.”
จักร์วิทย์ครางขบฟันแน่นเมื่อพี่สาวคนสวยของเขายกสะโพกลอยขึ้นจากหน้าท้องซอกแคมของเธอคายท่อนเนื้อลำโตออกมาจนถึงหัวถอกกลับเผลอตัวขมิบร่องหรืบตัวเองเพราะสันเอ็นที่ครูดไหลออกมาไปเสียดสีกับติ่งไตแตดน้อยของเธอ ทำเอากลีบเนื้อสองข้างที่อ้าคาบหัวถอกบานๆของเขาขมิบหนีบเข้าหากับโอบรัดปลายถอกจนแน่น
49.1

ญาดาเธอค้างไว้ชั่วครู่ระบายลมหายใจช้าๆเหมือนกำลังตั้งใจจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอีกไม่กี่วินาทีจากนั้นหญิงสาวก็ตัดใจค่อยๆทิ้งบั้นท้ายอวบอัดขาวสล้างลงเข้าหาหน้าท้องของน้องชาย ปลายถอกที่กำลังเปล่งอ้ารูดไหลหายเข้าไปในซอกแคมขาวสะอาดตาอีกครั้งและเป็นไปอย่างลื่นไหล
“ซีดดดดด..อาหหหหหหหหห์..” เสียงทั้งคู่ครางกระเส่าขึ้นมาพร้อมกันเมื่อหญิงสาวกลั้นใจขยับสะโพกกดก้นขาวๆอวบอัดของเธอลงด้านล่างเพื่อให้กลีบแคมของเธอกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็นของชายหนุ่มกลับเข้าไปในโคกเนินของเธออีกครั้งจนก้นขาวๆอัดแน่นเข้ากับหน้าท้องของจักร์วิทย์ผู้เป็นน้อง
“ว..วิทย์จ๋า..ซีดดด.....ซีดดดด...พี่..พี่...ซีดดด...โอ๊ะ โอ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”
เสียงญาดาระบายความเสียวสะท้านเพราะความคับแน่นของดุ้นเอ็นที่แหวกเสียบกลีบแคมของเธอจนหัวถอกของมันทะลุบดแน่นอยู่ในปากมดลูกข้างใน…แถมความใหญ่คับแน่นของลำลึงค์ที่มันแหวกอ้าโพรงสวาทของเธอเข้าไปจนหมดลำอีกครั้งนั้นมันแน่นไปทั้งซอกโพรงจนหมดหัวถอกที่กำลังเกยเบียดปากมดลูดจนแนบสนิททำเอาหญิงสาวเสียวกระสันสุดเหลือจะกล่าวจนแทบจะหายใจไม่ออก
และทันทีทันใดหญิงสาวแสนสวยผู้นี้ก็ต้องอ้าปากหวอร้องครางเป็นจังหวะๆต่อเนื่องตามการเลื่อนขึ้นเลื่อนลงของลำตัวเธอที่ถูกแรงส่งจากบั้นเด้าชายหนุ่มที่นอนตั้งลำลึงค์เสียบโคกเนินอยู่ ชายหนุ่มใช้สองมือจับยึดสะโพกกลมกลึงกระชับแน่พร้อมกับส่งแรงเอวกระเด้าสวนก้นขาวๆอวบอัดที่กำลังหย่อนลงมาให้กลีบอวบๆของเธอกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็นท่อนยักษ์
“ดีไม้ครับพี่ ......อูยวววซซซ”
ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
เสียงก้นขาวๆอัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังสาววัยสะพรั่งทุกอณูกระเด้งขึ้นลงกระทบหน้าท้องของชายหนุ่มดังขึ้นๆ เป็นจังหวะๆต่อเนื่องจนผิวเนื้อขาวๆของแก้มก้นทั้งสองข้างสะบัดเต้นไปมาเริ่มมีร่องรอยสีชมพูจางๆปกคลุมทั้งสองข้าง
“พี่วิทย์จ๋า.พ...พี่ ..อูยยยจะไม่ไหวแล้ว...” ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“เสียวมากไม้ครับพี่.....ควยผมพอสู้พี่เก่งได้ไม้ครับ..ซีดดด...…กระแทกลงแรงๆก็ได้ครับพี่...”
ญาดาไม่รู้ว่าน้องชายเริ่มพูดถึงของสงวนโดยใช้ถ้อยคำแบบชาวบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่ เธอรู้แต่เพียงว่าตอนนี้เธอนั้นต้องการการร่วมรักที่รุนแรงเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิม....และน้องชายของเธอก็อนุญาตให้ด้วยแล้ว
“โอ๊ะ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ...ซีด...ห..หย....ใหญ่.ก..กว่าพี่..อื้อๆๆๆๆๆๆๆๆ..พี่เก่ง...อื้อๆๆๆๆๆ.......ซีดดดด. อื้อๆๆๆๆๆ”
ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ เสียงแก้มก้นขาวๆอวบอัดไปด้วยเนื้อสาววัยสะพรั่งกระทบเข้ากับหน้าท้องอันแข็งแกร่งของจักร์วิทย์ในขณะนี้ทำเอาชายหญิงทั้งคู่ต้องก็ห่อปากจนเกร็งร้องครางกันลั่นผสมผสานปนเปจนแยกไม่ออก
“โอ๊ะ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.โอ้ยยยย..ซีด...วิทย์จ๋าพ..พี่เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว...โอ๊ะ ๆ ๆ ซีดด.........”
ป๊ป ป๊ป ๆ ๆๆๆๆๆ
“.พ...พี่ดากระเด้าตูดใส่ควยผมเองเล้ยครับ.พ..พี่ไม่ต้องกลัวผมเจ็บ .อูวยยยย”
หญิงสาวได้ยินดังนั้นก็กัดฟันแน่นเชิดหน้าสูดปากสุดๆยึดต้นขาอันแข็งแรงของน้องชายจิกนิ้วจับแน่น เธอโน้มกายลงไปทางต้นขาของเขาอีกพร้อมกับกางขาสองข้างที่นั่งทับคล่อมช่วงล่างชายหนุ่มออกให้มากสุดเท่าที่จะทำได้จนก้นขาวๆอวบอัดกลมกลึงขาวสล้างลอยโด่งเชิดแอ่นโคกเนินร่องสวาทย้อยมาทางง่ามก้นสีสวยที่ถ่างอ้าสุดตัว..จักร์วิทย์เห็นง่าก้นขาวๆที่ถ่างตัวออกจากกันลอยโด่งคายท่อนเนื้อของเขาออกมาจนเห็นคอหยักก็ตื่นเต้นต่อภาพที่ปรากฎสุดขีดและแล้วเมื้อกลีบพรูขาวสะอาดกล่างหว่างขาสองข้างคายให้เห็นถึงปลายถอกเห็นน้ำเมือกใสๆเหนียวเยิ้มอาบชะโลมท่อนเนื้อจนชุ่ม......ชายหนุ่มก็รู้ทันทีว่าพี่สาวคนสวยของเขาเองตอนนี้ก็เงี่ยนง่านสุดกำลังจึงแอ่นเอวสุดตัวดันลำลึงค์ให้ตั้งมั่นอย่างตรงเด่.......และแล้วอย่างที่คาดหมายพลันร่างงามเอวบางของพี่สาวคนดีก็ห่มก้นกระแทกบั้นท้ายอวบอัดทิ้งสะโพกผายๆของเธอดิ่งลงด้านล่าง กลีบพรูปลิ้นยู่ม้วนจนปลิ้นกลืนลำเอ็นดุ้นเนื้อเข้าไปอย่างรวดเร็วจนง่ามก้นขาวๆกระแทกกระทบเข้ากับหน้าท้องอย่างรุนแรงน้ำเมือกที่ทะลักเยิ้มอาบชะโลมท่อนเนื้อถึงกับแตกกระซานซ่านเซ้นกระจายเปรอะหน้าท้องของเขาจนเปียกชุ่ม และทันทีที่ง่ามก้นขาวผ่องแนบชิดติดหนอกโคนดุ้นเนื้อของเขา..........พี่สาวคนสวยซึ่งไม่สามารถสกัดกั้นอารมใคร่ที่เดือดขึ้นมาอย่างรุนแรงได้ก็กระเด้งเอวยกบั้นท้ายของเธอขึ้นจากหนอกเนื้อของชายหนุ่มทันทีจนกลีบเนื้ออวบอิ่มกลางง่ามขาคายท่อนลำดุ้นเนื้ออกมาอีกครั้งจนปลายถอกโพล่พ้นกลีบแคมออกมาให้เห็นแล้วหญิงสาวกระกระเด้าเอวขย่มก้นลงเข้าหาท่อนเอ็นเข้าจนหนอกติดโหนกอีกครั้งพร้อมกับน้ำเมือกที่แตกกระจายไปทั่วหน้าท้องของเขาเช่นเดิม ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ
เสียงง่ามก้นขาวๆหนั่นแน่นกระแทกเข้ากับหน้าท้องแข็งกร้านส่งเสียงดังลั่น...........พื้นเตียงเด้งขึ้นลงตามความรุนแรงของญาดาที่โหมขย่มก้นกระเด้าโคกสวาทตัวเองเข้าใส่ท่อนเนื้อลำโตของน้องชายด้วยความลืมตัว..
“หนัก..ๆ.เลยครับพี่ดา.ผ..ผมทนได้..ซี๊ดดด...” จักร์วิทย์ช่วยเหลือเต็มที่เขานอนแอ่นเอวจนเกร็งตั้งลำท่อนเอ็นลำโตให้ตั้งตรงชี้โด่เพื่อช่วยเสริมการโหมกระเด้าบั้นท้ายงามงอนอัดแน่นของพี่สาวเป็นไปอย่างต่อเนื่อง.........ง่ามก้นขาวๆสองข้างถ่างอ้าจนเห็นรูก้นชัดขึ้นกว่าเดิมเมื่อญาดาลืมตัวถ่างขาคล่อมร่างน้องชายจนสุดแถมโน้มกายลงไปทางต้นขาของเขาจนแทบจำคว่ำหน้าแล้วเร่งยกก้นขย่มเอวกระเด้าร่องสวาทเข้าใส่ท่อนเนื้อของจักร์วิทย์แรงขึ้นเร็วขึ้น
แก้มก้นขาวๆหดกระชับเริ่มแดงเป็นผื่นชัดเจนขึ้นง่ามขาขาวผ่องยกตัวขึ้นลงครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างงามโหมขย่มบั้นท้ายกระหน่าร่องสวาทใส่ดุ้นเนื้ออย่างเอาเป็นเอาตาย
“ซี๊ดดด..ว..วิทย์จ๋า...ว..วิทย์บอกพี่..อูยยย..ได้ไม้ว..ว่าวิทย์เห็นพี่กับพี่เก่ง..อูววว....โอ้ยยยย..ได้ยังไง”
ญาดาพยายามเอ่ยถามน้องชายต่อสิ่งที่ยังค้างคาใจของเธออยู่ตลอดเวลาเพราะไอ้เจ้าสิ่งนี้มันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตอนนี้เธอต้องมาขย่ำก้นกระหน่ำโคกสวาทอันแสนหวงแหนเข้าใส่ดุ้นเนื้อของน้องชายสุดที่รักอย่างไร้สิ้นยางอาย
ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ...เสียงง่ามก้นขาวผ่องอัดแน่นที่หญิงสาวเป็นผู้กระเด้าบั้นท้ายกระแทกเข้าใส่หน้าท้องของจักร์วิทย์ดังสนั่นอย่างต่อเนื่องโดยชายหนุ่มได้แต่เพียงใช้มือลืบไล้ผิวเนื้ออัดแน่นบนลอนสะโพกกลมกลึงของหล่อนเท่านั้น
“ซี๊ดด.....ก..พ.พี่ดาลืมหรือไงครับว่าเรามีห้องอีกห้องนึง..อืยย....เยดหนักๆเลยครับพี่ผมเสียวหัวควยเต็มเหนี่ยวแล้ว”””
“โอ้ย..ห้อง...ห้องไหน.ว..วิทย์..โอ้ยยยย” ญาดาเม้มริมฝีปากจนชิดสองมือยังจับต้นขาน้องชายไว้แน่น หญิงสาวถามไปกระเด้าโคกเนินของตัวเองเข้าใส่ดุ้นเนื้ออย่างหรหรรษ์
“ก็..ก็ห้องข้างๆไงครับ..อูยย..พีดา..ห.หีพี่ดูดควยผม..ซี๊ดดดดด”
จักร์วิทย์ตอบไปครางไปเมื่อมองภาพง่ามก้นขาวสดกระเด้าใส่ดุ้นเอ็นของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า กลีบเนื้ออวบอิ่มขาวเป็นพรูปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนสีเนื้อแดงสดของกลีบในม้วนสลับไปมากับกลีบนอกขาวผ่องอย่างเป็นจังหวะป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ
“พ..พี่ดาจำไม่ได้หรือครับ..อูยยย..ตอดควยอีกแล้ว..สุดยอดครับ.....เย็ดมันจริงๆเลยพี่..” จักร์วิทย์เห็นง่ามก้นขาวๆของพี่สาวคนสวยขมิบเกร็งเบียดเข้าคลายออกเป็นห้วงๆพร้อมการดูดตอดหัวถอกของปากมดลูดด้านในถึงกับร้องลั่น...
“.พ..พี่จำได้แล้ว..แ.แล้ววิทย์แอบ..แอบดูเหรอ.ที่พี่กับพี่เก่ง.เอ่อ..อูยยยยย.โอ๊ะ.ๆ..ๆ” คำถามครั้งนี้ของหญิงสาวกลับสร้างอารมย์ของเธอให้แตกพล่านมากขึ้นเมื่อนึกถึงบทรักของเธอและปณิธานเมื่อคืนโดยมีน้องชายแอบดูอยู่ หญิงไม่รู้ตัวเลยตอนนี้ร่างเธอก้มลงต่ำลงมากเพียงใดรู้แต่ว่าตอนนี้เธอเสียวกระสันสุดๆ...โพรงเนื้อภายในร่องสาวบีบรัดดูดตอนท่อนเนื้อน้องชาวเป็นช่วงสั้นๆสลับยาวแถมพนังเนื้อในซอกหรืบก็ขับหลั่งออกมาจนเยิ้มลงไปเปรอะเปื้อนพวงเนื้อห่อไข่ก้อนกลมของน้องชายใต้โคกเนินเธอจนย้อยลงพื้นเตียง
จักร์วิทย์เห็นอาการเงี่ยนง่านสุดกำลังของพี่สาวที่แทบจะแนบร่างตกลงไปยังพื้นห้องเพราะการนอนแอ่นท่อนเนื้อหมิ่นเหม่อยู่ริมเตียงจนบั้นท้ายกลมกลึงของเธอยกโด่งจนลอยสูงเมื่อเธอกระเด้าโคกสวาทโหนกนูนกระเด้าใส่ท่อนเนื้อเขาแบบสุดๆก็รีบจับยึดแก้นอวบกลมอัดแน่นทั้งสองข้างไว้แน่นจับบั้นท้ายกดแนบจนซอกแคมขาวพรูปลิ้นชิดแนบหนอกโคนตัวเองแล้วขยับกายถ่อยร่นให้อยู่บนกลางเตียงนอนอันกว้างใหญ่ของหญิงสาวซึ่งหล่อนก็ไม่ขัดขืนกระเถิบก้นคลานถอยหลังตามมาทั้งๆที่ยังมีท่อนเนื้อลำโตเสียบอยู่กลางง่ามก้นขาวๆของเธอจนกลีบพรูปลิ้นม้วนบวมตุ่ย
“ซี๊ดดด..โอ้ยย..ว..วิทย์จ๋า.พ..พี่เสียใจจะขาดแล้ว..ว..วิทย์..อูยยยย”
ญาดาครางลั่นเมื่อจังหวะขยับก้นเขยิบตามน้องชายมากลางเตียงทำให้สันเอ็นที่เบียดกลีบเนื้อสองข้างจนอ้าแหกเสียดสีกับติ่งไตติ่งแตดกลางร่องสวาทจนสั่นระริกๆ
“ผม..ไม่ได้แอบดูครับ.แต่ผมดู..ผ่านกล้องวงจรปิด..เย็ดต่อเลยครับพี่ผมเสียวจนปวดควยแล้ว..อูยย...”
คำตอบสุดท้ายคลายความสงสัยของญาดาได้จนหมดสิ้นคงเหลือแต่ความเสียวกระสันที่ใกล้จะระเบิดอีกไม่นานเท่านั้นที่เธอจะต้องรอคำตอบอย่างเดียว.........และเมื่อร่างกายของเธอและจักร์วิทย์อยู่ในที่ที่ต้องการและน้องชายสุดทีรักเร่งให้เธอเริ่มดำเนินการเสพสมต่อเนื่อง...หญิงสาวไม่รอช้าก้มหน้าตัวเองจนเกือบจะแนบหน้าแข็งชายหนุ่มจนเนินถันคู่งามกลมกลึงอวบสวยส่ายสีไปมากับหน้าขาน้องชายจงอยเนื้อเม็ดน้อยสีชมพูสวยส่ายสู่ชูชันตั้งตึง...บั้นท้ายงามงอนอวบอัดทั้งขาวทั้งเนียนกระดกตัวยกลอยโด่งคายท่อนเนื้อออกมาอย่างรวดเร็ว........
“โอ้ยย...ซี๊ดดด..วิทย์จ๋า...อูยยยยยยยยย” ญาดาร้องลั่นเมื่อจักร์วิทย์เห็นก้นขาวๆคัดแน่นเป็นก้อนกลมมลสองข้างกระดกสูงคายท่อนเนื้อที่ชะโลมไปด้วยน้ำเมือกอาบจนชุ่มออกมาจนเขาทนความง่านไม่ไหวต้องใช้มือสองข้างจับแก้มก้นขาวๆที่กำลังแดงเป็นผื่นกดกระแทกโคกสวาทอวบอิ่มเข้ากระเด้าท่อนเนื้อที่บวมเปล่งแข็งดังไม้อย่างรุนแรงรวดเร็วขึ้นลงถี่ยิบ ป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ
ตอนนี้ทั้งเสียงเตรียงกระเด้งขึ้นลงเอี๊ยดอ๊าด ผสมเสียงกระเด้าโคกสาวใส่ท่อนเนื้อ ปึกๆๆ แถมง่ามขาขาวส่งแก้มก้นอวบอัดกระแทกหน้าท้องชายหนุ่มดังจนลั่นสนั่นห้อง
“กริ๊ง.ๆๆ.....ๆ” เสียงโทรศัพท์ของญาดาดังขึ้นอย่างไม่คาดฝันหญิงสาวเริ่มรู้สึกตัวพยายามจะเงยตัวขึ้นจากหน้าขาน้องชายแต่ไม่เป็นผล....เมื่อจักร์วิทย์ไม่สนใจใดๆยังคงกดบั้นท้ายอวบอัดของเธอลงกระเด้าเข้าใส่ท่อนเนื้อที่กำลังตั้งโด่ของตัวเองอย่างต่อเนื่องต่อไป
“ซี๊ดด..ว..วิทย์..โทร..อูยยยยยยยย” ป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ เสียงกระเด้าของง่ามก้นปะทะหน้าท้องยังดังต่อเนื่องแถมเร็วขึ้นแรงขึ้นจนหญิงสาวสะท้านเฮือกก้มลงแนบหน้าขาน้องชายอีกครั้งอย่างไม่อาจขัดขืน
“อ..อย่างครับ..ซี๊ดด..อ..เอากันให้เสร็จก่อน.ผ..ผมเสียวควยสุดๆแล้วพี่ดา...พ.. พี่ดาช่ว..ช่วยเร่งเย็ดให้เสร็จซิครับ.อูยย.”
ใจนึงหญิงสาวก็พะว้าพะวงกับเสียงร้องของโทรศัพท์ที่ยังมีอยู่ต่อเนื่อง อีกใจนึงเธอเองก็เสียวกระสันใกล้จะถึงที่หมายปลายทางอยู่รอมร่อ..ยิ่งเมื่อน้องชายไม่ยินยอมจะให้เธอหยุดการเสพสมแถมเร่งให้เธอช่วยร่วมกับเขาป้อนความสุขให้แก่กัน....ญาดาตัดใจเมินเสียงโทรศัพท์แนบร่างกลับที่เดิมกระหน่ำเอวกระเด้าโคกเนินเข้าใส่ท่อนเนื้อลำโตอย่างเอาเป็นเอาตาย..หญิงสาวกัดฟันเสียวสะท้าน...แก้มก้นสองข้างของเธอหนีบกระชับเกร็งแล้วเกร็งอีกร่องเนื้อของเธอหนีบรัดท่อนเอ็นของน้องชายถี่ยิบ เสียงการกระเด้ากันระหว่างหนุ่มสาวยังคงก้องดังผสานเสียงครางกระเส่าลั้นห้องต่อเนื่อง ป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ จักร์วิทย์ตอนนี้ความง่านไม่ต้องพูดถึงไม่สามารถอธิบายได้อีกแล้วยิ่งเห็นภาพรูก้นบนง่ามก้นสีชมพูสดขมิบแน่นหนั่นเนื้อก้อนกลมๆเด้งส่ายกกระดอนไปมา แถมกลางง่ามขาขาวๆของพี่สาวที่กำลังถ่างอ้าคล่อมร่างเข้าไว้กำลังห่มบั้นท้ายกลมกลึงกระเด้าซอยร่องเข้ากระดกขึ้นลงสวมใส่ท่อนเนื้อของเขาถี่รัว......ทุกครั้งที่ก้นขาวๆของหล่อนกระดกสูงคายท่อนเนื้ออออกมาก็อาบชะโลมน้ำเมือกเป็นมันวาวไหลเยิ้มอาบลงมันยันหนอกโคนชุ่มโชกไปทั้งขนหยาบๆดำกร้านบัยหัวเหน่าและยิ่งเมื่อเธอห่มก้นกระแทกซอกแคมกลืนเจ้าดุ้นเนื้อลำโตเข้าไปมิดลำจนง่ามก้นบดขยี้เข้ากับหน้าท้องของเขาจนแก้มก้นสั่นสะเทือนน้ำเมือกใสๆที่เหนียวยืดก็แตกกระซานซ่านเซ้นกระเด็นเปรอะเปือนย้อยไหลไปตามข้างลำตัวของเขาจนเลอะพื้นเตียงแถมยังชะโลมพวงเนื้อก้อนกลมจนอาบชุ่มอีกด้วย
“ซี๊ด..ว..วิทย์..พ..พี่จะ..ซี๊ดด..ว..วิทยยยย” ญาดาร้องร่ำหายเป็นห่วงๆๆขณะที่เสียงการกระเด้าดัง ป๊าป ๆ ๆ ๆ ลั่นคู่ไปกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังระงงห้อง เมื่อความเสียวเริ่มจับตัวเป็นก้อนเตรียมระเบิดแตกซ่าน ..........
ยิ่งเสียงโทรศัพท์ยิ่งดังนานเท่าไหร่ มันเหมือนเชื้อปะทุที่เร่งเร้าให้หญิงสาวกระเด้าโคกขาวๆของเธอเข้าใส่ดุ้นเอ็นของจักร์วิทย์แรงขึ้นๆ ป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ จักร์วิทย์เองเห็นง่ามก้นกระเด้งขึ้นลงอ้าอมท่อนเนื้อไปมากลีบเนื้อกลีบแคมปลิ้นเข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าก็แทบจะสุดทนกัดฟันช่วยพี่สาวคนสวยอย่างเต็มแรง
“พ..พี่ดา..ห..หีตอดควยไม่หยุดเลย..ผ..ผมเสียว...ซ๊ดดดด...อูยยย.ห..เ..เย็ดหนักๆๆเลยพี่..กระเด้าแรงๆเลย..อูวววววว”
“ม..ไม่ไหว.ไม่ไหวแล้ว.อ..โอ้ย.พ...พ..พี่..อ..อวี๊ดด..อ..ยย..อ..อ...อ..อูยยยยซ์”
ร่องรักที่ขมิบจนจักร์วิทย์แทบทนไม่ไหวหนักหน่วงจนท่อนเนื้อของเขาแทบจะไม่ขยับเขยื่อนเมื่อหญิงสาวครางเสียงลากยาวทั้งๆที่เธอพยายามสุดตัวที่จะกระเด้าโคกสวาทขาวผ่องเข้าใส่ท่อนเอ็นของเขา.........ทำให้ชายหนุ่มที่กระสันจนจะระเบิดพุ่งพล่านในอีกไม่กี่อึดใจถึงกับทานทนไม่ไหว........ชายหนุ่มจับก้นขาวสองข้างกระชากเข้าหาตัวจนกลีบเนื้อสองแคมแนบเข้ากับหนอกโคนท่อนเอ็นพร้อมกันยันกายขึ้นอย่างรวดเร็วดันบั้นท้ายอวบอัดขาวผ่องของพี่สาวโย้ไปด้านหน้าจนร่างที่เคยแนบกับหน้าขาถึงกับแอ่นถลาโก่งก้นโด่งแอ่นพรูเนื้อปลิ้นย้อยมาทางง่ามขาขาวผ่อง จักร์วิทย์พอยันกายมาคุกเข้าประกอบหน้าท้องแนบง่ามก้นอวบอัดได้ถนัดแล้วก็จับยึดขอบเอวคอดกิ่วของพี่สาวแน่นลงมือบรรเลงเพลงรักกระหน่ำแทงดุ้นเนื้อเข้าออกซอกแคมขาวนวลอย่างต่อเนื่องุรนแรงถี่ยิบ ป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ น้ำเมือกใสเนียวของหญิงสาวที่เอ่อชุมอยู่แล้วยิ่งทำให้การกระเด้าของเขาเป็นไปอย่างไม่ยากเย็น

.

49.2

ร่างงามที่กำลังแอ่นกายโก่งก้นถึงกับสั่นสะท้านกระเด้งกระดอนไปมาปากร้องครวญครางสนั่นแข่งกับเสียงโทรศัพท์เนินถันกลมกลึงเต่งตึงแม้จะกระชับตั้งเต้าจนจงอยติ่งบนเนินเนื้อสีสวยสดถึงกับสั่นระริกๆอยู่นั้น เมื่อเจอการกระแทกท่อนเนื้อผ่านง่ามขาที่กำลังถ่างอ้าอย่างรุ่นแรงก็ถึงกับกระเด้งกระดอนสะบัดแกว่งไกวไปมา...
โอ้ย.พ...พ..พี่..อ.อ..ออูวววว” ป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ จักร์วิทย์กดเอวหญิงสาวลงหาพื้นเตียงสุดแรงจนก้นขาวๆของเธอโด่งสุดตัวแอ่นกลีบพรูที่กำลังปลิ้นม้วนเข้าม้วนออกไปถี่ยิบโคกสวาทหงายแบบจนเกือบตั้งฉากกับท่อนเนื้อของเขา แล้วโหมกระเด้าท่อนเนื้ออย่างสุดแรง ป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ ปลายถอกที่ไหลเข้ากระแทกปากมดลูกซ้ำไปซ้ำมาอย่างสุดแรงพร้อมกับสันเอ็นที่ถูดครูดติ่งไตจงอยแตตดเม็ดน้อยๆกลางซอกแคมอย่างรุนแรงถี่เร็วครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้สุดท้ายหญิงสาวผู้แสนสวยผู้นี้ก็ไม่อาจทานทนได้อีกต่อไปร่างงามแนบชิดไปกับพื้นเตียงเกร็งบั้นท้ายแอ่นก้นหงายโคกสวาทรับการกระแทกจากท่อนเนื้อสุดตัว สองกลีบพรูขมิบเข้าหากัดจนแน่นพร้อมการบีบรัดของโพรงสวาทในซอกหรืบ....ก็อ้าปากร้องลั่นออกออกมาสุดเสียง.
“อ..อ...อซี๊ดด...อ.....อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยซ์” แก้มก้นสองข้างขมิบเกร็งหนีบชิดกระตุกไหวยวบๆเป็นระลอกๆพร้อมกับผิวเนื้อเนียนนุ่มบนลอนเนื้อที่กำลังตึงกระชับถึงกับสั่นระริกๆโพรงสวาทบีบรัดท่อนลำที่ยังวิ่งทะยานเข้าซอกแคมของเธออย่างต่อเนื่องขับน้ำรักทะลักทะลายออกมาอย่างไม่อาจควบคุมได้ เวลาเดียวกันจักร์วิทย์ก็สุดจะทานทนที่เห็นท่อนเนื้อของเข้าวิ่งเข้าใส่ง่ามก้นขาวๆจนขนกายหยาบบนหนอกโคนบดขยี้ร่องก้นขาวสวยที่กำลังส่ายสะบัดผิวเนื้อสวยในสั่นระริกๆไว้ได้ แถมการตอดรัดสันเอ็นและดูดตอดหัวถอกของเขาที่รุนแรงถี่รัวทำให้ชายหนุ่มฝืนความเสียวซ่านไม่ได้เช่นกัน บรรจงกระเด้าท่อนเนื้อลำโตเข้ากระแทกซอกเนื้อขาวผ่องได้อีก 2 -3 ที ก็ร้องออกมาลั่นห้องตามพี่สาวคนสวยไปติดๆป๊าป..ป๊าป..ป๊าป.ๆ.ๆ.ๆ
“อ.อ..ซี๊ดด....อ...ออก.แล้ว.ออ.ผม..ซี๊ดด....โอ้วววววววววววว” ปลายถอกบานใหญ่วิ่งกระทบปากมดลูกที่กำลังดูดขมิบหัวถอกรุนแรงจนเกยแน่น ท่อนลำบวมเปล่งขยายคับแน่โพรงเนื้อสุดตัว..หน้าท้องแข็งหน้าบดเบียดเข้ากับง่ามก้นขาวๆจนขนกายส่ายขยี้เข้าร่องก้นที่กำลังแหกอ้าจนแนบชิด.....พวงเนื้อใต้หว่างขาที่กำลังจับเป็นก้อนประกอบติดกลีบเนื้อขาวๆอวบอิ่มกลางหว่างขาเสียดสีขนกายที่รายล้อมพวงหนังหยาบๆถูไถเข้ากับติ่งเสียวกลางร่องแคมที่ปริแหกแยกอ้าจนแน่น อาการเกร็งสุดขีดที่เกิดขึ้นทำให้พวงหนังหยายโลนก้อนกลมๆเท่ากำปั้นหดตัวตึงกระชับส่งแรงบีบเคล้นน้ำกามขุ่มข้นทะยานไหลออกมาตามท่อนเนื้อแตกกระจายเข้าไปในโพรงสวาทของ ญาดาด้านในอย่างรวดเร็วรุนแรง.....ไออุ่นและความรุนแรงที่วิ่งปรี๊ดออกมาจากปลายถอกที่กำลังเกยแนบปากมดลูกด้านในกระทุ้งเข้ากับผนังเนื้อวัยสาวอย่างรวดเร็ว....จนหญิงสาวถึงกับสะดุ้งกายส่ายเอวขมิบก้นขมิบกลีบถี่ยิบกระตุกสะโพกกลมกลึงของเธอไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า เหมือนกับบีบเคล้นท่อนลำรีดให้น้ำเชี้อของชายหนุ่มราดรดโพรงสวาทของเธอให้มากที่สุดหญิงสาวขมิบปากมดลูกภายในถี่รัวทุกครั้งที่ท่อนเนื้อของชายหนุ่มกระดกไหวพ่นน้ำเมือกขุ่นข้นออกมาเหมือนว่าจะดูดกลืนน้ำรักของน้องชายด้วยความเอร็ดอร่อยและดื่มด่ำกับมันให้มากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น: