วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝืน ตอนที่ 21-25

ตอนที่ 21........................

11.00… “อุ๊ย...”
แพรวาสะดุ้งลืมตาขึ้นเหงื่อท่วมตัวส่งเสียงอุทานสั้นๆ เธอตื่นขึ้นกระทันหันขณะที่กำลังหลับฝันเห็นภาพสามีหนุ่มของเธอนอนหงายกระเด้งเอวส่งลำลึงค์สวนเข้าหาก้นขาวอวบอัดของหญิงสาวคนหนึ่งที่นอนหมอบคลานหันหน้าไปทางปลายเท้ายกสะโพกขึ้นลงกระแทกบั้นท้ายขาวอวบอิ่มสวนเข้าหาท่อนเอ็นของสามีเธออย่างรุนแรง เธอไม่เห็นใบหน้าของหญิงสาวคนนั้นแต่จากผิวพรรณที่ขาวนวลเนียน
บันท้ายกลมกลึงโค้งมน แก้มก้นอวบอัดที่ยกไหวขึ้นลงส่ายสะบัดไปมา คาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวลูกผู้ดีมีตระกูล จังหวะที่เธอทำให้ตกใจตื่นจากภาพฝันเป็นจังวะสุดท้ายของคนทั้งคู่ฝ่ายหญิงสาวออกแรงสุดตัวกระแทกอัดบั้นท้ายอวบอัดเข้าหาท่อนเอ็นขณะที่สามีหนุ่มของเธอก็แอ่นเอวกระเด้าลึงค์สวนเข้ากลางง่ามก้นขาวอวบจนหนอกโคนฝังมิดแนบแก้มก้นทั้งสองข้าง และพร้อมกันนั้นทั้งเขาและหญิงสาวร้องระบายความเสียวซ่านออกมาพร้อมกัน
“นี้เราฝันอะไรแปลกอย่างนี้......นั้นพี่เก่งแน่ๆ แต่ผู้หญิงละเป็นใครคับคล้ายคับคราเหมือนจะเคยเห็น.....แต่....เฮ้อ..เรานี้ท่าจะบ้าไปกันใหญ่สงสัยเมื่อคงโดน........”
แพรวาสลัดความคิดที่จะตามมาทิ้งทันทีเพราะตอนนี้เธอมีสติกลับมาครบถ้วนแล้ว แม้เธอจะเสียใจเช่นไรที่ต้องทอดกายให้คนรถเฒ่าได้เชยชมฟอนเฟ้นไปทุกซอกทุกมุม ปล่อยให้ตาเฒ่าใช้ลีลาท่าทางต่างๆร่วมเสพสมกับเธอในท่วงทำนองที่เธอเองก็ไม่เคยได้รับจากสามีหนุ่มมาก่อน แต่เมื่อเหตุการณ์มันผ่านไปแล้วเธอก็ไม่สามารถแก้ไขได้เพียงแต่อย่าให้มันเกิดขึ้นอีกเท่านั้น สาวสวยหยุดคิดต่อไปพร้อมกับสะบัดผ้าห่มออกจากร่างแล้วลุกขึ้นเดินไปที่หน้าต่างมองผ่านบานกระจกออกไปยังโรงรถก็เห็นรถของสามีเธอเข้ามาจอดเก็บไว้ แต่ตอนนี้เธอไม่พบตัวเขาภายในห้อง ซึ่งมันไม่ได้สร้างความแปลกใจให้กับเธอเลย เพราะเกือบทุกครั้งเวลาที่สามีของเธอจะออกไปหาความสำรวญนอกบ้านเขามักจะใช้นายตำรวจแก่ๆคนหนึ่งให้ขับรถของตัวเองมาเก็บไว้ที่บ้าน ส่วนตัวเขาเองจะเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆอย่างไรเธอเองก็ไม่รู้และไม่อยากรู้ด้วยหญิงสาวผู้แสนสวยภรรยาเจ้าของบ้านหันหลังเดินกลับมาที่เตียงเพื่อจะนอนต่อไปอีก เพราะเมื่อคืนเธอเพลียเหลือเกิน ตอนเช้าหลังจากที่ป้านงค์กลับออกไปแล้วเธอก็เข้าไปอาบน้ำชำระล้างคราบไคลทั้งของคนรถเฒ่าและของเธอที่มันเปียกแฉะไปทั่วโคกเนินขาวสะอาด ระยะเวลาที่เธอปล่อยทิ้งไว้ทำให้มันแห้งกรังกว่าเธอจะชำระล้างออกไปได้หมดก็กินระยะเวลานานพอควร เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วเธอก็เปลี่ยนชุดนอนตัวใหม่เพื่อจะนอนพักอีกครั้งและเผลอหลับไปจนสะดุ้งตื่นเพราะความฝันประหลาดที่เพิ่งผ่านไปเมื่อครู่ แต่แล้วเมื่อแพรวากำลังจะล้มตัวนอนอีกครั้งพลันเธอก็นึกได้ว่า ตาชดคนรถตัวดีเป็นไข้ไม่สบายมากและเธอก็รับปากป้านงค์ไปแล้วว่าจะคอยช่วยดูแลให้
“เอายังไงดีเรา....อายก็อายแล้วไม่รู้จะมองหน้ายังไง......เฮ้อ..แต่ตาชดแกไม่สบายคงไม่เป็นไรหรอกรีบๆเอายาไปให้แล้วรีบกลับแล้วกัน”
หญิงสาวชั่งใจอยู่ระยะหนึ่งก็ลุกจากเตียงนอนเดินลงบันไดบ้านหลังใหญ่ออกจากตัวเรือนเพื่อจะไปที่เรือนคนใช้ เธอออกจากตัวบ้านทางด้านหลังเพื่อที่จะหยิบยาแก้ไขในห้องครัวซึ่งป้านงค์จะเก็บยาประเภทต่างๆไว้แต่นอกจากเธอจะพบว่าป้านงค์จัดเตรียมยาไว้ให้บนโต๊ะแล้วยังมีข้าวต้มในถ้วยขนาดพอดีวางไว้คู่กันด้วย
“ป้านงค์นี้ดีจริงๆ ...ยังอุตสาห์ทำข้าวต้มไว้ให้ตาลุงนั้นอีก”
เธอค่อยๆหยิบยาพร้อมข้าวต้มในถ้วยเพื่อจะนำไปให้ตาเฒ่าตัวแสบทันที ก๊อก ๆ ๆ ๆ ...เงียบไม่มีเสียงตอบ.....ก๊อก ๆ ๆ ๆ
“ลุง..เออ..ลุงตื่นหรือยัง..”
สาวสวยนายจ้างเอ่ยเรียกตาชดเบาๆเพราะยังคงเขินอายไม่กล้าที่จะเจอแกซึ่งๆหน้า …..เงียบไม่มีเสียงตอบกลับมาจนหญิงสาวคลายอาการเขินอายกลายเป็นความห่วงใยกลัวว่าตาคนรถเฒ่าจะซมด้วยพิษไข้จนไม่ได้สติ ถึงจึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไปในห้องเองทันที
สาวสวยเดินเข้าไปในห้องโดยไม่ได้ปิดประตูกลับที่เดิมเพื่อที่ว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นจะได้หนีได้ทัน แต่แล้วเมื่อเธอเห็นสภาพคนรถเฒ่านอนหลับตาแบบคนไม่ได้สติเธอก็รีบจัดแจงวางยาและถ้วยข้าวต้มไว้ทีมุมห้องทันที พร้อมกับเดินไปนั่งบนขอบเตียงข้างตาเฒ่าตัวแสบและใช้มือเขย่าตัวแกพร้อมเอ่ยเรียกชื่อเบาๆ
“ลุง ๆ ...ลุงชด.เป็นอะไรหรือเปล่า”
ได้ผลตาเฒ่าค่อยๆขยับเปลือกตาช้าๆ
“เอ่อ คุณแพรหรือครับ..คือผมไม่ค่อยสบายนะครับ”
“เอ๋ะ....ตัวก็ไม่ร้อนนี้..แล้วมันเป็นอะไรละค่ะลุง”
หญิงสาวรู้สึกแปลกใจทันทีเมื่อเอามือไปสัมผัสหน้าผากของคนรถแต่กลับพบว่าร่างกายของแกก็ไม่ได้ร้อนผิดปกติ
“เออ...คือ ลุง..เอ่อ..ลุง...ลุงเป็นโรค..แบบว่า..แบบคิดถึงคุณแพรน๊ะครับ”
“อุ้ยอย่านะลุงไม่เอาแล้ว..อย่าทำอะไรบ้าๆแบบนี้นะ”
หญิงสาวที่เผลอนั่งลงข้างเตียงชิดร่างกับแกแบบไม่ทันระวังตัวเพราะความเป็นห่วง ต้องถึงกับฝืนตัวสะบัดร่างไปมาทันทีที่ตาเฒ่าตัวแสบอาศัยจังหวะที่เธอเผลอนั่งใกล้ๆใช้สองมือหยาบหนาแต่ทรงพลังโอบกอดไปรอบเอวของเธอยึดแน่นไว้
“อย่านะตาชด...อย่าเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า....เอ๊ะบอกว่าอย่านะ”
“โถ่..คนสวยของลุงไม่มีใครอยู่หรอกครับ...ยัยนงค์ก็ไปตั้งแต่เช้าแล้ว......มีผมกับคุณแพรแค่สองคน...นาน๊ะครับผมคิดถึงจังเลย”
ตาเฒ่าพูดไปมือก็ยังคงรัดรอบเอวของนายสาวไว้แน่น แต่ตัวแกตอนนี้จากท่านนอนราบไปบนเตียงก็ขยับเลื่อนขึ้นกลายมาอยู่ในท่าครึ่งนั่งครึ่งนอนเอาแผ่นหลังผิงหัวเตียงไว้
“แพรบอกให้ปล่อยไง...อุ้ย.อย่านะลุง...ทำไมทำอย่างนี้ก็เมื่อคืนบอกว่าจะไม่ทำอะไรแพรแล้วไง...โอ้ยปล่อยนะ”
“โถ่..ก็ลุงยังไม่หายคิดถึงนี้ครับ...แล้วก็เมื่อวานคุณแพรทำให้ลุงรู้สึกกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง....วันนี้ลุงเลยอุตสาห์วางแผนให้ยัยนงค์กลับไปบ้านนอกจะได้มีเวลาทำให้คุณแพรมีความสุขนานๆไงจ๊ะ”
พูดจบตาเฒ่าก็ฉุดรั้งเรือนร่างอวบอิ่มภายใต้ชุดนอนบางๆเข้าหาร่างแกทันที ริมฝีปากหนาหยาบกร้านประกบปากบดเข้าหาเรียวปากบางๆแดงสวยสดได้รูปของนายสาวอย่างรวดเร็ว ลิ้นบานใหญ่เบียดแทรกผ่านไรฟันขาวๆของเธอเข้าไปโรมรันผัวพันกับลิ้นเรียวนุ่มในอุ้งปากจนแพรวาไม่สามารถส่งเสียงร้องห้ามได้สะดวกอีกต่อไป มือซ้ายของตาเฒ่ายังคงโอบยึดเอวคอดกิ่วของหญิงสาวไว้แน่น แต่มือขวากลับเลื่อนขึ้นมาเกาะกุมเนินออกอวบอิ่มบดคลึงไปมาช้าๆ
“อ.อือ..โอ๊ะ.อ่า..อ่า..อุง..อื้ออ..”
หญิงสาวพยายามฝืนความรู้สึกโดยการร้องห้ามตาเฒ่าแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเรียวปากของเธอตอนนี้ถูกคนรถตัวดีบดขยี้ดูดดุนลิ้นเป็นพลันลวัน อุ้งมือที่ตะบบบดคลึงเนินอกเพิ่มความรุนแรงขึ้นจนตอนนี้ปลายติ่งน้อยๆชูชันเป็นเม็ดแข็งจนตาเฒ่ารู้สึกได้ทันทีแม้ว่ามันจะมีชุดนอนบางๆของนายสาวของแกปกคุลมอยู่ ตาชดไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไม่มีประโยชน์ แกก้มหน้าลงเข้าหาเจ้าเม็ดน้อยๆที่แข็งเป็นไตบนเนินอกอวบอิ่มอีกข้างของหญิงสาว และทันทีที่แกอ้าปากอมใช้ลิ้นสากแข็งของแกดูดดุนปลายยอดของมันสลับไปมาอย่างรวดเร็วรุนแรง แพรวาถึงกับขนลุกซู่ด้วยความสยิวเสียวซ่าน
“โอ้ย..ซีดดด...ล ลุง...อย่า..ซีดดด..อูวววว”
นายสาวคนสวยส่งเสียงร้องครางออกมาทันทีเมื่อเรียวปากเธอถูกปลดปล่อยเป็นอิสระ สองแขนที่เคยพยายามผลักไซ้คนรถเฒ่ากลับเผลอยกโอบกอดรัดแน่นแกอย่างลืมตัว
“ลุง..อูยยย..อย่า....โอ้ย..แพร...ซีด..อูวววววว”
เสียงร้องครางกระเส่าของนายสาวยิ่งทำให้แกเพิ่มความรุนแรงขึ้นไปอีก
“ลุงจ๋า..แพร..อูยยย..อย่าทำอย่างนี้เลยน๊ะ...แพรจะทนไม่ไหวแล้ว..ซีดด.โอ้ยยยย”
“ลุง.ซีด..อย่า..อย่า..ว๊าย”
สาวสวยเผยอปากร้องครางระบายความเสียวได้สั้นๆก็ต้องส่งเสียงร้องออกมาอย่างตกใจ เมื่อเจอปฎิบัติการสายฟ้าแลบแบบไม่ให้เธอตั้งตัวเมื่อคนรถตัวแสบปล่อยมือที่ขย้ำขยี้เต้าอวบอิ่มด้านบนวกกลับมาล้วงลอดเข้าไปในชุดนอนบางๆของเธอจากด้านล่างจนขอบชายชุดนอนเลิกขึ้นมากองบนหน้าตักเผยความขาวเนียนของเรียวขาให้เห็นขึ้นทันที แกใช้ฝ่ามือหยาบกร้านของแกตะปปเข้าเนินโคกอวบอูมกลางหว่างขาของเธออย่างเต็มๆและใช้นิ้วกลางแหวกเข้ากลางซอกแคมบดขยี้ติ่งกระสันต์กลางร่องสวาทของเธออย่างรวดเร็ว
“อูวว.ล..ล.ลุง..ซีดด.อูยยยยยย.”
หญิงสาวกระตุกร่างเฮือกสภาพร่างกายที่นั้งอยู่บนขอบเตียงของตาเฒ่าตอนนี้เกร็งไปหมด
“ซีดด...โอ้วว...ลุง..ลุง...แพร..แพร..ซีดด...เสียวไปหมดแล้ว..พอเถอะ....โอ้วววว”
“ซีดด.ลุงจ๋า..พอก่อน..แพร..ซีดด.แพร..อูวว..ไม่ไหวแล้ว..เสียวไปหมดแล้ว..โอ้ยยย”
ตอนนี้แพรวาลืมไปหมดแล้วว่าเธอลงมาหาเจ้าเฒ่าตัวแสบเพียงเพราะจะเอายามาให้แกกิน แต่ว่าถึงขณะนี้เธออยากจะให้คนรถของเธอกลืนกินตัวเธอให้หมดทั้งตัวแทน
“ลุง..อูวว..ช่วยแพรด้วย..โอ้วว..ไม่ไหวแล้ว..ช่วยแพรด้วย..ซีดด”
เรือนร่างอวบอัดที่เคยเกร็งกระสันต์กลับแปรเปลี่ยนเป็นโอนอ่อนไปตามจังหวะเร่งเร้าของคนรถตัวแสบ สะโพกผายอวบอิ่มขยับไหวส่ายร่อนไปมาแอ่นเนินโคกโหนกนูนสะบัดยักย้ายไปตามจังหวะบดขยี้ติ่งกระสันต์ของปลายนิ้วแข็งๆที่สอดแทรกอยู่กลางร่องสวาทด้านล่าง
“เฮ้ย..กี่โมงแล้ววะเนี๊ยะ.........ตายห่า..คุณเก่งแกกลับมายังวะ”
จ่าปืนสะดุ้งตื่นเพราะความร้อนที่เพิ่มขึ้นของอากาศยามใกล้เที่ยง เมื่อคืนภายหลังจากแกขับรถของเก่งเข้ามาจอดในโรงรถ ซึ่งเป็นเวลาหลังจากที่แพรวาเสร็จกามกิจกับคนรถเฒ่าได้ไม่นาน แกก็ถือโอกาสนอนในรถเลยเพราะขี้เกียจกลับไปบ้านพัก สิ้นความคิดจ่าตำรวจวัยกลางคนก็พลุนพลันเปิดประตูลงจากรถและมุ่งตรงเข้าไปในบ้านของเก่งทันที
“มีใครอยู่ไหมครับ.....นงค์ๆๆๆ..อยู่ไหม...ชด..ไอ้ชดอยู่หรือเปล่า”
เงียบไม่มีเสียงของใครตอบกลับมา
“นงค์ๆๆๆอยู่ไหม.....เอ่อ.คุณผู้หญิงครับ...คุณเก่งครับ...” เงียบเช่นเดิม
“เอ...หายไปไหนกันหมดว้า...คุณเก่งคงยังไม่กลับ แต่ว่าคุณผู้หญิงน่าจะอยู่รถก็ยังอยู่นี่..”
“คุณผู้หญิงครับ.....เอ่อ..มีใครอยู่ไม้ครับ”
“ไปไหนกันว่ะ.....สงสัยยัยนงค์กะไอ้ชดอยู่ในบ้านข้างหลัง”
จ่าปืนหันหลังกลับและเดินออกจากตัวบ้านหลังใหญ่เพื่อที่จะไปหาตาชดคนรถของเก่งซึ่งแกคุ้นเคยดีเพราะเจอะเจอกันบ่อยๆและบางครั้งถ้าว่างแกก็นั่งกินเหล้าด้วยกันเสมอ แต่แล้วเมื่อแกเข้ามาใกล้กับห้องพักของคนรถเฒ่าพลันจ่าปืนก็ได้ยินเสียงแว่วๆดังมาจากในห้องของคนรถประจำบ้าน แกรู้สึกแปลกใจยิ่งนักเพราะเสียงที่ได้ยินนั้นมันเป็นเสียงผู้หญิงสาว ไม่ใช่เสียงของยัยนงค์แน่ๆ และน้ำเสียงที่แกรับรู้ตอนนี้นั้นมันเป็นเสียงของหญิงสาวที่กำลังอยู่ในการเกร็งกระสันต์เสียวซ่านสุดขีด จ่าปืนรู้สึกตื่นเต้นมากอีกทั้งยังสงสัยว่าเสียงที่ดังมาจากในห้องของตาชดเป็นเสียงใครแล้วกำลังทำอะไรกันอยู่ แล้วยัยนงค์กับเจ้าชดมันไปไหน แกเพิ่มความระมัดระวังค่อยๆเดินเข้าไปที่ห้องข้างหน้าอย่างแผ่วเบาที่สุดเพื่อที่จะได้แอบดูว่าภายในห้องกำลังเกิดอะไรขึ้น
“หึๆโชคดีจริงๆเลยกูประตูเปิดไว้อีก..แม่งสงสัยจะเงี่ยนกันมากประตงประตูก็ไม่ปิด”
จ่าปืนรู้สึกดีใจที่โอกาสเอื้ออำนวยแกขนาดนี้ที่คนที่อยู่ในห้องไม่ได้ปิดประตูไว้ทำให้แกสามารถแอบดูได้ถนัด แกค่อยๆโผล่หัวช้าๆเพื่อพยายามให้สายตาของแกมองเห็นภาพภายในห้องได้ชัดเจนขึ้น
“ซีดด...ล..ลุงชด..อูววว.ไม่ไหวแล้ว..ช่วยด้วย..โอ้ววว”
เสียงเร่งเร้ากระสันต์สวาทของหญิงสาวภายในห้องยิ่งทำให้จ่าปืนถึงกับเกิดอารมพุ่งพล่านไปทั่ว โดยเฉพาะชื่อของชายที่ผู้หญิงในห้องเรียกนั้นมันคือไอ้ชดยิ่งทำให้จ่าปืนอยากรู้มากขึ้นอีกว่าหญิงสาวที่กำลังร่ำร้องครางลั่นห้องเป็นใคร และพลันที่แกโผล่หัวจนสายตาสามารถมองเห็นเหตุการณ์ภายในห้องได้เต็มตาภาพที่ปรากฎทำเอาแก่นกายความเป็นชายของจ่าตำรวจขยับพองตัวแข็งปั๋งขึ้นทันที

ฝืน 3 ตอนที่ 22

ร่างของชายกำยำผิวดำคล้ำที่กำลังนอนราบอยู่บนเตียงแม้แกจะมองเห็นแค่ปลายขา แกก็รู้ดีว่านั้นคือคนรถเฒ่าของเก่ง แต่ที่ทำให้ลำลึงค์ในกางเกงถึงกับขยับพองแข็งจนเป็นท่อนลำอยู่ตอนนี้ก็เพราะร่างของสาวงามคนนึงในชุดนอนบางเบาที่นั่งคล่อมอยู่บนลำตัวของตาชดหันหน้าไปทางส่วนหัวของคนรถเฒ่า ชายชุดนอนของหล่อนถูกเลิกขึ้นไปกองไว้ที่เอวคอดกิ่วมีมือหยาบหนาสองข้างของตาชดตะบบยึดแน่นไปบนก้อนเนื้อกลมกลึงขาวนวลเนียน กำลังดึงสะโพกขาวอวบอิ่มเข้าหาส่วนศรีษะของคนรถตัวดีที่อยู่ด้านล่าง หญิงสาวคนดังกล่าวตอนนี้กำลังแอ่นตัวเกร็งใบหน้าแหงนเชิดขึ้นสองแขนเรียวงามทิ้งไปมาทางด้านหลังของเธอฝ่ามือจิกแน่นไปที่ท่อนขาของตาเฒ่า
สะโพกขาวๆๆอวบอิ่มด้านล่างสะบัดไหวไปมา เรือนร่างสมส่วนในชุดนอนกระตุกไหวเกร็งเป็นระยะๆส่งเสียงร้องครางกระเส่าดังลั่น
“ซีดด...ล..ลุงชด..อูววว....พ.พ.แพร...แพร....ไม่ไหวแล้ว..ซี๊ดด...อูวยยยส์ ทนไม่ไหวแล้ว...อ.อ.อ....โอ้วววววว”
เสียงร้องครางยาวของสาวน้อยในภาพที่ระเบิดออกมาบ่งบอกถึงจังหวะสุดท้ายของความเสียวกระสันต์ที่เธอได้รับ....ทำให้จ่าปืนถึงกับยืนตัวเกร็ง.....แต่ที่ทำให้แกถึงกับเสียวสะท้านตามไปด้วยก็เพราะ ชื่อของเธอที่หลุดออกมายิ่งทำให้จ่าปืนถึงกับเสียววูปไฟราคะในร่างของชายวัยกลางคนถึงกับลุกโพรงขึ้นมาทันที
“เฮ้ย..นั้นมันคุณแพรหรือว่ะเนี้ย...ทำไมว่ะมันเป็นไปได้ยังไง......เอ้ย..หรือว่าไอ้ชดมันกำลังข่มขืนคุณแพร....ไอ้เหี้ยชดมึง....”
แต่ยังไม่ทันที่จ่าปืนจะคิดอะไรมากไปกว่านี้...เสียงของตาชดที่กล่าวออกมากับหญิงสาว และภาพข้างหน้าที่แกกำลังแอบดูก็ทำให้ความคิดของแกที่ว่า คนรถเฒ่าของเก่งกำลังข่มขืนภรรยาสาวสวยราวกับนางฟ้าของจ่าปืนต้องกลับเป็นไปในทางตรงกันข้าม
“หึ.หึ.หึ.เป็นไงครับคุณแพรดีขึ้นไม้ครับ...”
หญิงสาวไม่ได้ตอบคำถามแต่กลับฟุบตัวลงไปบนแผ่นอกของคนรถตัวแสบแทนคำตอบทิ้งเนินอกอวบอัดบดเบียดปทุมถันสองข้างลงไปบนหน้าของชายชราปล่อยลมหายใจรวยรินเหมืนคนที่ออกกำลังมาย่างหนักออกมาเบาๆ สองแขนโอบกอดเบาๆไปรอบศรีษะ
“ลุงขา..ลุงอย่าบอกใครน่ะ..ว่าแพร.....เอ่อ”
“ว่าคุณแพรติดใจลุงนะเหรอครับ ...55555…..เดี๋ยวลุงจะทำให้คุณแพรติดใจจนไม่มีวันลืมเลยครับ”
“ม..ไม่ใช่ค่ะ..ลุงอย่าทำอย่างนี้เลย..น๊ะ..แพรกลัว.....”
“คุณแพรจะกลัวอะไรละครับ..มาถึงป่านนี้แล้ว.....ถ้าคุณแพรไม่บอกใคร แล้วผมจะไปบอกทำไมละครับ..คุณเก่งก็ไม่มีทางรู้หรอกครับ….เชื่อผมซิ”
“แต่....แต่แพรไม่อยากทำอย่างนี้อีกแล้ว...ถึงยังไง..แพรก็กลัวค่ะ.”
“งั้น......ครั้งนี้...ลุงไม่ทำอะไรคุณแพรก็ได้ครับแต่.....”
พูดไปสองมือหยาบหนาของตาเฒ่าที่ยังคงโอบกอดอยู่บนกลมอวบอัดขาวกลมกลึงของสาวสวยก็เริ่มบีบขยำไปมาเบาๆ
“แต่อะไรค่ะลุง.....ลุงจะให้แพรทำอะไรก็ยอม แต่ลุงต้องต้องไม่ทำอย่างนี้อีก...อุยส์..ลุงอย่า.”
หญิงสาวสุดุ้งเฮือกยันตัวขึ้นจากแผ่นอกคนรถเฒ่าทันทีที่ปลายนิ้วแข็งๆของแกแทรกผ่านร่องก้นอวบอัดแหวกเข้าไปในซอกหลืบของเธอสะกิดเข้ากับติ่งไตน้อยๆๆด้านใน
“คุณแพรเสร็จแล้ว...แต่ลุงยังไม่ไปถึงไหนเลย.....คุณแพรจะช่วยลุงหน่อยได้ไม้ละครับ”
ไม่ทันขาดคำตาเฒ่าก็ใช้สองมือที่ยึดลอดสะโพกขยับดึงมันถอยออกลงไปทางปลายเท้า... นายสาวคนสวยแม้จะไม่มีความชำนาญช่ำชองแต่ก็รู้โดยทันทีว่ามันหมายถึงอะไร...เพราะในวันแรกที่เธอแต่งงานกับเก่ง สามีของเธอก็สอนวิธีการร่วมรักโดยใช้ปากให้กับเธอมาแล้ว
แพรวายันตัวขึ้นมาอีกเล็กน้อยก้มลงมองไปทางด้านล่างเลยผ่านหน้าท้องของตาเฒ่าลงไปเพ็งสายตาไปที่ท่อนลำที่มันโป่งขึ้นเป็นสันแม้ว่าขณะนี้มันยังคงกบดานอยู่ภายในกางเกงแต่ขนาดที่เห็นทำให้หญิงสาวถึงกับกลืนน้ำลายแทบไม่ลง.
“ล..ลุง..จะให้แพร....เอ่อ”
“ใช่ครับ....ลุงจะได้สบายตัวแบบคุณแพรไงครับ...แล้วก็ไม่ต้องทำอย่างว่าด้วย...แล้วครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย...นะครับ..คนสวยของลุง”
ครั้งสุดท้าย....คำนี้มันทำให้สิ่งที่คิดกลัวอยู่ในหัวของนายสาวหมดลงโดยสิ้นเชิง.....สาวสวยค่อยๆเลื่อนตัวลงด้านล่างไปทางปลายขาของคนรถเฒ่าช้าๆโดยเรือนร่างน้อยๆของเธอยังคงนั่งคล่อมอยู่อย่างเดิม จ่าปืนซึ่งแอบดูแอบฟังอยู่นานแล้วก็รู้ทันทีว่าตอนนี้ภรรยาสาวคนสวยของเก่งกำลังจะให้ปากและลิ้นเรียวงามของเธอโรมรันละเลงรัวเรียวลิ้นกับเจ้าท่อนลำลึงของเจ้าคนรถตัวแสบ..
“นี่แสดงว่าคงมีอะไรกันมานานแล้วโดยที่คุณเก่งไม่รู้.....ไอ้ชดนะไอ้ชด.....ได้ล่อแล้วไม่ยอมบอกกูเลย....ไอ้ห่านี่..แมร่งไม่รู้เอามากี่ทีแล้ว…เอาละว่ะเป็นไงเป็นกันของกูเอาบ้างซิว่ะ”
ภายในห้องภายหลังจากแพรวาเลือนตัวลงมานั่งคุกเข่าอยู่กลางหว่างขาของชายชรา เธอก็ก้มหน้าลงใช้สองมือค่อยๆจับที่ขอบชายกางเกงของคนรถตัวดีรูดมันลงมาช้าๆ และทันใดเจ้าท่อนลำลึงค์สีดำมะเมื่อมก็ดีดดึ๋งสะบัดหัวส่ายไปมา ขนาดของมันที่เธอเห็นทั้งอวบใหญ่ยาว ส่วนหัวของมันตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำแห่งความกระสันต์เปียกชุ่มไปหมด...
“เอาซิครับคุณแพร...ถ้าช้าเด่วลุงเปลี่ยนใจน๊ะ”
หญิงสาวได้ยินดังนั้นก็รีบรูดกางเกงของตาเฒ่าออกอย่างรวดเร็วและเบี่ยงตัวเล็กน้อยเพื่อถอดมันออกจากขาทั้งสองข้าง เธอใช้มือเรียวขาวนุ่มเนียนสองข้างบรรจงจับไปกลางท่อนลึงค์ข้างหน้าช้าๆ แล้วค่อยๆรูดหนังมันลง จนหัวถอกสีแดงคล้ำเผยออกมาให้เห็น......
“ล.ลุงขา..มัน....เอ่อ..”
“ทำไมครับ.....มันเล็กไปเหรอครับคุณแพร หรือ มันสั้นไป”
“เปล่าๆๆ..มันใหญ่.และยาวมาก..แพรไม่รู้ว่าแพร..”
“ไม่ต้องกลัวครับ..หึ.หึ..มันไม่ทำร้ายคุณแพรหรอกครับ..มีแต่เคยทำให้คุณแพรมีความสุขมากกว่า”
หญิงสาวเจอคำพูดเจ้าเล่ห์ของตาเฒ่าอย่างงั้นก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่เธอถูกเจ้าลำลึงค์ท่อนนี้แหวกเข้าออกร่องกระสันต์ของเธอจนน้ำแตกไปไม่รู้กี่ครั้ง ทำเอาถึงกับหน้าแดงหยุดพูดทันที สาวสวยขยับตัวอีกเล็กน้อยแล้วค่อยๆก้มลงเข้าหาเจ้าดุ้นเอ็นอวบใหญ่ข้างหน้าช้าๆ
จนทำให้บั้นท้ายอวบอิ่มซึ่งแม้ตอนนี้ชายชุดนอนจะหล่นมาปิดบังความขาวอวบอัดเอาไว้ ยกตัวขึ้นเหมือนท่าเธอกำลังคุกเข้าจะคลาน
แต่แล้วขณะที่ใบหน้าสวยๆๆของหญิงสาวกำลังก้มประชิดเข้ากับท่อนเอ็ดดุ้นเขื่อง พร้อมที่จะใช้โอบปากเรียวงามครอบหัวลึงค์บานใหญ่สีแดงค้ำเบื้องหน้า เธอก็รู้สึกถึงอาการไหวยวบของที่นอนด้านหลังตัวเธอและทันทีนั้นเองชายชุดนอนที่มันหล่นปกปิดบั้นท้ายด้านหลังก็ถูกเลิกขึ้นไปกองไว้บนเอว สองมือหยาบหน้ากระด้างของผู้บุกรุกไม่แพ้ของตาชด ตะบบยึดแน่ไปที่เอวคอดกิ่วทั้งสองข้างพร้อมกับสัมผัสถึงบางสิ่งที่มันมีส่วนหัวกลมบานใหญ่กว่าของคนรถคู่สวาทกำลังแหวกกลีบอวบอิ่มของเธอจากด้านหลัง

ฝืน 3 ตอนที่ 23 จบภาค

“โอ้ย.....”
เสียงร้องด้วยความตกใจของแพรวาจากการที่ถูกสิ่งแปลกปลอมหัวมนบานใหญ่แหวกกลีบแคมอวบอิ่มแทรกผ่านมาทางง่ามขาที่กำลังคุกเข่าในท่ากึ่งก้มกึ่งคลานของเธอ ทำเอาเฒ่าชดที่กำลังนอนถ่างขาหลับตาพริ้มรอการโลมเลียด้วยปลายลิ้นจากสาวสวยถึงกับทลึ่งตกใจลืมตาขึ้นมาทันที
“เฮ้ยจ่าปืน....มึง”….แพรวาตกใจแทบสิ้นสติทันทีที่คนรถคู่สวาทของเธอเอ่ยเรียกเสียงลูกน้องคู่ใจของสามี
“จ่า..โอ้ยสส์..”
“นิ่งๆๆครับคนสวย...แหม.ผมไม่รู้นะเนี้ยว่าคุณแพรของผมจะมีรสนิยมอย่างนี้ไม่งั้นผมจะเสนอตัวให้ใช้บริการผมตั้งนานแล้ว……ซี๊ดด....ฟิตจริงๆๆครับ..อูวยยยส์.”
“จ่า...อย่าส์..โอ้ยส...อ..อ..เอา..ออก...อูยสส.”
“ไอ้ปืน..มึงหยุดเดี๋ยวนี้นะ...ไอ้บ้า...ทำไมมึงอย่างนี้........กูบอกให้หยุด”
ตาชดทลึ่งพรวดรีบลุกจากเตียงทั้งๆๆที่นายสาวคนสวยยังคงค้างอยู่ในท่าคุกเข่าถ่างขามีจ่าปืนซึ่งตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้นคุกเข่าประกบอยู่ด้านหลังของเธอ สองมือจ่าจับเอวคอดกิ่วไว้แน่น แอ่นหัวเหน่าดันท่อนเอ็ดดุ้นใหญ่กว่าแกส่งส่วนหัวลึงค์แหวกคากลีบขาวอูมของสาวสวยค้าไว้ …เฒ่าชดชำเลืองมองเห็นถึงกับสยองแทนหญิงสาวนายจ้างของแก
“มึงเงียบไปเลยไอ้ชด..กูแอบดูมาตั้งนานแล้ว...ทีแรกกูนึกว่ามึงกำลังข่มขืนคุณแพรคนสวยนี่อยู่
ที่ไหนด้าย.....หึหึ..ไงครับคุณแพรเมื่อกี้กำลังจะทำอะไรกับไอ้เจ้าท่อนดำๆๆของไอ้ชดมันเหรอครับ”
“จ่าปืน..อย่าทำอะไรแพรเลยนะค่ะ..แพร อูวววส์ อ..อย่า...อ..อูยสส์...จ่าจะเอาไรแพรยอมทุกอย่า...โอ้ยสส์”
แพรวาละร่ำละลั่ก..พยายามฝืนตัวบิดสะโพกเพื่อจะสะบัดให้เจ้าท่อนเอ็ดขนาดเขื่องหลุดออกมาจากกลีบอวบๆของเธอ....แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะความแข็งแรงของจ่าปืนโตที่ยึดเอวน้อยๆๆของเธอไว้แน่ยิ่งเธอพยายามบิดไหวสะโพกไปมาเท่าไหร่ ยิ่งกลับทำให้เจ้าหัวมนๆๆเบียดแทรกลึกเข้าไปเรื่อยๆๆ..
“อย่าดิ้นมากซิครับคุณแพร..ยิ่งดิ้น..ซี๊ดดด..มันยิ่งเข้าไปลึกนะครับ...อู้ยสส...รัดดีจิงๆๆเลยคนสวย”
“มึงจะเอายังไงไอ้ปืน”
“กูไม่เอายังไงหรอกไอ้ชด..มึงนะมึงหลงกินเหล้ากันมาตั้งนาน......มีอะไรดีไม่บอกกูมั้งแอบล่ออยู่คนเดียว”
“เฮ้ย...กู...เอ่อ..ไม่ใช่อย่างที่มึงคิดนะโว้ย..กูเพียง..”
“ไม่ใช่อะไรของมึงกูเห็นเต็มสองตา..ไม่ต้องพูดไรเลย มึงออกไปเลย..เด่วกูกะคนสวยนี่จะสนุกกันสองคนพอ”
“ไม่เอา..แพรไม่เอา จ่าขา....อย่าทำแพรเลยน๊ะ...ไม่..อ..อูยซื…อย่างที่จ่าคิด..”
“เฮ้ย....ไอ้ปืนไม่ได้นะโว้ย..เด่วคุณเก่งรู้เข้าจะตายห่ากันหมด”
“โธ่ไอ้ชด...ถ้ามึงกะคุณแพรไม่ยอมกู..คนที่จะตายคือมึงกะคุณแพรไม่ใช่กู..นี่กูใช้กล้องคุณเก่งในรถถ่ายรูปไว้หมดแล้วและกูก็เอาไปซ่อนก่อนกูจะเข้ามานี่แหละมึงไม่ต้องไปหาเลย.... ดังนั้นไปเลย มึงออกไปเลย..วันนี้เป็นวันของกูมั่งละ…ไปได้แล้ว...”
สิ้นเสียงจ่าปืน...ตาเฒ่าคนรถก็แทบจะทำอะไรไม่ถูก...ได้แต่ยืนมองหน้านายจ้างคนซวยด้วยสายตาละห้อยนึกเสียดายที่ไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้ เพราะหลักฐานสำคัญคือกล้องที่จ่าปืนบอกนั้นแกก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน....
“เอ่อ ไอ้ปืนมึง..เอ่อ..มึงอย่ารุนแรงนักนะโว้ย..เด่วคุณแพรเธอจะแย่..”
“รับรอง..มึงไม่ต้องกลัวหรอก...เด่วจะติดใจเองแหละไปได้แล้ว”
“ลุง...ลุงชด..ช่วยแพรด้วย..อย่าทิ้งแพรไป...อ..อูยสสส์”
“ลุงขา...ช..ชชโอ้ยสสื....อย่าๆๆ ทำแพรเลยจ่าปืน”
“คุณแพรครับ...คุณแพรก็ ยอมๆๆมันหน่อยแล้วกันนะครับ...ไอ้ปืนคงไม่ทำร้ายคุณแพรหรอก....ผมไปก่อนนะครับ”
พูดจบแกก็เดินออกจากห้องไปด้วยความงุนงงในสมองสับสนไปหมด แต่ก็ไม่วายชำเลืองไปที่ง่ามก้นขาวอวบอัดของนายสาวคนสวยที่ตอนนี้แก้มก้นขาวๆสองข้างแทบจะแยกจากกันเพราะไอ้เจ้ากระบองดุ้นเขื่องของจ่าปืนที่มันชำแรกคาร่องก้นแหวกเสียบกลีบขาวๆที่ปลิ้นย้อยอยู่ด้านล่างนั้นมันใหญ่กว่าของแกเสียอีกทำเอาแคมเนื้ออูมๆๆสองข้างแยกอ้าจนตึงเปรี้ยเห็นได้ชัด จ่าปืนไม่สนใจว่าตาชดจะออกไปจากห้องหรือยังแกไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าเพราะตอนนี้แค่ส่วนหัวที่คาอยู่ในซอกหลืบของสาวสวยโดยความคับแน่นของมันบีบรัดตอดขมิบจนแกแทนจะอดกลั้นความเสียวกระสันต์ไม่ได้อยู่แล้ว
“โอ๊ะ...”
แพววาตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกแล้ว ทั้งมึนงง ทั้งสับสนระคนกับความกลัวที่เกิดขึ้นอย่างเฉียบพลันทำให้เธอไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงที่จะขัดขืนจ่าปืนได้อีกต่อไป เสียงร้องที่หลุดออกมาจากปากตอนนี้ก็เพราะไม่ทันระวังตัวที่จ่าปืนโตก้มลงไปโอบกอดลำตัวของหญิงสาวที่กำลังคลานอยู่ด้านล่างแล้วยกตัวของเธอขึ้นมา จนตัวเธอตอนนี้อยู่ในสภาพคุกเข่าบนเตียงตั้งตัวเหยียดตรงโดยมีมีจ่าปืนโตอยู่ในท่าเดียวกันแนบร่างชิดอยู่ด้านหลัง
“ไม่ต้องกลัวครับคุณนายแสนสวยของจ่า......เดี๋ยวสักพักจะร้องขอไม่ให้จ่าหยุด....นมแน่นเต็มมือจริงๆๆ”
“อ.อย่า..จ่า..หยุดเถอะ...จ่าจะเอาเงินเท่าไหร่แพรก็ยอม..อูววว.อย่าเลย จ่าจ๋า...สงสารแพรเถอะ..จ...จ่าโอ้ยส...ซี๊ดดด......”
ภรรยาสาวคนสวยของเจ้านายซึ่งเป็นที่หมายปองไปทั่วสารทิศตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับลูกไก่ในกำมือของตำรวจใหญ่วัยกลางคนถึงกับร้องครางแอ่นอกเชิดหน้าสูดปากระร่ำระลักเมื่อถูกมือซ้ายใหญ่ๆหยาบกร้านของจ่าปืนโตเลื่อนขึ้นมาบีบเคล้นคลึงเนินอกคู่งามด้านบน จ่าปืนบรรจงบีบคลึงปทุมถันขนาดกำลังงามที่แอ่นเชิดไปมาหนักแน่นแต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวล ส่วนด้านล่างที่เจ้ากระบองลำเขื่องแหวกกลีบแคมคาร่องก้นอวบอิ่มอยู่นั้นก็มีมือขวาอีกมือโอบกอดลอนสะโพกโค้งกลมกลึงเลยมาทางด้านหน้าซึ่งเป็นหน้าท้องเนียนนุ่มราบเรียบยึดแน่นไว้ไม่ให้มันมีโอกาสขยับเขยื้อนจนหลุดออกมา เมื่อเห็นสาวสวยเจ้าของบ้านเริ่มสงเสียงครางกระเส่าจ่าปืนก็เริ่มเอานิ้วหนาๆของแกที่ลืบไล้ลอนสะโพกผายขยับเขยื้อนช้าๆวกต่ำลงหาโคกเนินเนินกลางหว่างขา บรรจงกรีดปลายนิ้วหยาบๆของแกแหวกเข้าไปกลางร่องกลีบอวบอิ่มที่ตอนนี้มันแยกออกจากกันเพราะอ้าอำกระบองลำเขื่องเอาไว้ และทันทีที่มันได้สัมผัสเข้ากับติ่งไตบนโหนกเนินก็ทำเอาสาวสวยถึงกับสดุ้งกระตุกตัวไหวระริกๆส่งเสียงครางออกมาอย่างกระสันต์สุดๆๆ....
“ซี๊ดด...จ..จ่า...อูยยสส์สส..อย่า...แพรเสียว....โอ๊ะ......ซี๊ดด......พอ.เถอะ..อ.โอ้ววววซ์”
“ผมก็เสียวครับคนสวย..ซี๊ดดด....ทั้งตอดทั้งขมิบผม. อย่างนี้...อูยยสสื.......เด่วผมจะทนไม่ไหวซะก่อน”
ไม่ทันขาดคำจ่าปืนก็ปล่อยมือออกจากทรวงออกของแพรวาพร้อมกับใช้สองมือของแกจับลำตัวของเธอกดลงสู่เบื้องล่างกลับไปอยู่ในท่าคุกเข่าคลานเหมือนเดิม สองมือกลับมายึดแน่นที่เอวขอคกิ่วขยับตัวให้ได้ระดับ
“ซี๊ดดดดดดดด.................โอ้ยยยยยยยยสสส์”
แพรวาสะดุ้งเฮือกสุดตัวจนใบหน้าหงายเริดขึ้นอีกครั้งทันทีที่จ่าปืนกระดกบั้นเอวขยับตะบอกยักษ์ของแกแหวกเข้าไปในซอกหลืบแม้ว่าแกจะไม่ได้กำทำการใดๆๆรุนแรง ละแถมยังมีน้ำกระสันต์ที่เอ่อล้นจากที่หญิงสาวโดนลิ้นเจ้ากรรมต้นเหตุของเฒ่าชดจนน้ำนองกระฉอกไปแล้ว แต่เพราะความอวบใหญ่ของท่อนลำและความยาวของมันที่แหวกซอกกลีบอวบๆๆจนตึงแน่นทำให้หญิงสาวถึงกับร้องเสียงหลงหายใจแทบไม่ออกขึ้นมาทันที
“อูยยววว...แม่คุณ........ฟิตสุดๆๆ..จิงๆๆ...ซี๊ดดดดดดดดดดด..อย่าดิ้นซิครับ...ซี๊ด.....”
“อ้ายสสซซ....อ.อ...อ..เอาออก..ม.ไม่ไหว.โอ้ววซ์ยยย”
จ่าปืนรูดีว่าถ้ายิ่งแกชักช้าเท่าไหร่..โอกาสที่แกจะน้ำแตกถึงสวรรค์ก่องหญิงสาวยิ่งเป็นไปได้สูงและจะทำให้โอกาสของแกที่จะทำให้สาวสวยผู้นี้ติดใจในเพลงกามของแกยิ่งน้อยลง แกจึงกระดกบันแอวกระแทกลำลึงค์ส่งหัวบานใหญ่ทะลวงกลีบอวบๆๆที่ปลิ้นย้อยตรงง่ามก้นขาวๆด้านหลังเข้าไปจนมิดด้ามในคราวเดียว จนแพรวาถึงกระกระตุกร่างส่งเสียงร้อยด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง
“ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด.....................................อู้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววว”
“หมดแล้วครับคุณแพร....มิดด้ามเลย......เป็นไงครับ...พอสู้ไอ้ชดได้ไม้ครับ.....อุยยยซซวว..ของคุณแพรมันนวดไอ้หนูผมไปทั้งท่อนเลยครับ..ซี๊ดซซซซซว”
“ห..หห...แพร.หายใจไม่ออก...เอา...ออก.ซีด๊ดด..เอา.อออ...โอ๊ะ....อูยสสส”
“จ่า.อย.อย่าเพิ่งดันเข้ามา..ว๊าย.....”
ไม่ทันจะพูดจบภายหลังจากแกค่อยๆนเอวออกห่างแก้มก้นขาวอวบจนหัวถอกเกือบจะหลุดออกจากซอกหลืบแกก็สาวบันเอวกระแทกลำลึงค์แหวกกลีบแคมเข้ามาอย่างรวดเร็วจนหน้าท้องแกวิ่งประทบกับก้นขาวๆลมกลึงอย่างรุนแรงส่งเสียงดังลั่น..ป๊าป
“ซี๊ด...สุด..สุด....ฟิดสุด...สุดยอด....โอ้วววววววว”
จ่าปืนรำพึงออกมาผ่านไรฟันที่แก้กำลังขบกรามแน่นเพื่อบรรเทาความเสียวซ่านที่กำลังตอดรัดท่อนเอ็ดของแกหนึบๆ
“อ.อย่าเพิ่ง..อย่า.....โอ้ย..โอ้ย..โอ้ย...โอ้ย...โอ้ย”…….
ไม่ทันจะร้องห้าม แพรวาก็ต้องร้องครางกระเส่าเป็นจังหวะๆผสานกับเสียงที่เกิดจากแรงกระแทกของบั้นเด้าจ่าปื้น กับ แก้มก้นขาวอวบอัดทั้งสองข้างของเธอ
ปั๊ป..ปั๊ป...ปั๊ป.ป๊ป..ปั๊ป...ปั๊ป...
“โอวว์ ซี๊ดดทั้งฟิดทั้งตอดดีจริงๆๆ “
จ่าปืนในตอนนี้เสียววาบไปทั้งลำลึงค์ แกเร่งกระเด้าซอยท่อนเอ็นเข้าออก อย่างแรง น้ำกระสันต์ซึ่งค้างคาอยู่เดิมของสาวสวย รวมกับความเร็วของการผ่านเข้าออกของลำลึงค์ทำให้เกิดเสียงดังใหม่ผสานเสียงกระหน่ำบั้นเด้าดัง เจาะแจะๆ ทั้งคู่ทนอาการเสียวกระสันต์ที่ถ้าโถมขึ้นไม่ไหวถึงกับสูดปากกระเส่าพร้อม ๆ กัน จ่าปืนเร่งเครื่องกระเด้าเต็มสูบ ลำลึงค์อวบใหญ่พุ่งเข้าออกซอกหลืบอวบอิ่มแหวกผ่านแคมขาวๆผลุบเข้าผลุบออก น้ำรักไหลเยิ้มซึมกลีบแคมอวบอูมลงมาเป็นทางลงไปตามง่ามก้นขาวๆอวบอัดชะโลมท่อนเอ็นเป็นมันปลาบ
ตัวของแพรวาสั่นคลอนกระเด้งไปมาด้วยแรงกระเด้า เนินอกที่ยังแม้ห่อหุ้มไปด้วยชุดนอนก็ยังไม่สามารถยึดมั่นไม่ให้ปทุมถันคู่งามกระเด้งกระดอนไปมาได้ สาวสวยส่ายหน้าไปมาด้วยสีหน้าเหยเกกัดฟันแน่นบรรเทาอาการเสียวซ่านสูดปากร้องครางออกมาอย่างลืมตัว
“อื้ยซ์..ๆ.ๆ...ๆ...ๆ...ๆ..ซี๊ด..............”
โพรงสวาทภายในโอบรัดตลอดทั่วลำลึงค์ พร้อมกับดูดตอดขมิบไปมาตามจังหวะโหมกระเด้าจากด้านหลัง แม้จ่าปืนจะเป็นดังเช่นตำรวจทั่วๆไปที่ผ่านมาแล้วทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ แต่เมื่อมาเจอกับสาวสวยราวนางฟ้าผู้น่าทนุถนอมเช่นแพรวา ซึ่งพร้อมสรรพไปด้วยความงามอย่างกุลสตรีไทย แต่เขาก็ยังไม่เคยพบกับซอกหลืบที่มันกระชับรัดแน่นดูดตอดได้อย่างรัดติ้วเช่นนี้มาก่อน
“อูยยย … ทั้งดูดทั้งตอด ไอ้หนูผมผมจนแทบจะขาดเชียวครับ อร่อยเหลือเกิน แบบนี้วันนี้ขอผมเอาทั้งวันเลยนะครับคุณแพร..ซี๊ดดดดด”
จ่าปืนพูดไปกระเด้าไป พร้อมกับขบฟันจนเป็นสัน ร้องครางออกมาด้วยความเสียวสุดขีด แรงมีเท่าไหร่ก็โหมกระเด้าเด้งบั้นเอวสาวลำลึงค์ซอยเข้าออก ซอกแคมอย่างเมามัน
“.โอ้วว..เสียว...แพรเสียว......โอ้ย..ทำไมมันทั้งใหญ่ทั้งยาว...อย่า..อย่า..อย่างนี้ซีดดดดดดดดดด.”
จ่าปืนโตได้ยินเสียงครางกระเส่าของเมียสาวเจ้านายเช่นนั้นก็กระหยิ่มอยู่ในใจที่แกสามารถทำให้คนสวยอย่างเธอเผลอไผลไปตามเพลงกามของแกได้สำเร็จ และเพื่อให้หล่อนติดใจในรสกามที่แกกำลังบรรเลงอยู่ในขณะนี้มากขึ้นไปอีก จ่าปืนจึงเปลี่ยนสองมือของแกที่เคยยึดเอวน้อยๆของแพรวาไว้ มาจับตะปปแน่นที่แก้มก้นอวบอัดขาวนวลเนียนทั้งสองข้างแทน แกออกแรงดึงก้นกลมกลึงของเธอสวนเข้าหาท่อนลำของแกเพื่อเพิ่มจังหวะในการซอยเข้าโหมแรงกระเด้งส่งท่อนเอ็ดใหญ่แหวกเข้ากลีบอวบอิ่มเบื้องหน้าอย่างเต็มกำลัง เสียงเจาะแจะ ผสานเสียงดัง ป๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป...และเสียงร้องครวญครางของทั้งคู่ลั่นละงม ผสมกับ กลิ่นคาวกระสันต์คละคลุ้งไปเต็มห้อง เนินโคกที่มันหงายปลิ้นย้อยมาด้านหลังกลางหว่างขาเรียวงามที่กำลังอ้ากลีบคาบคาท่อนลึงค์ซึ่งกำลังซอยเข้าออกระรัวอยู่ ยิ่งทำให้จ่าปืนกระสันขึ้นเป็นทวีคูณ
“อูยยย โอยยย ซี๊ดดดด ..เสียว....เสียววววสุด...คนสวย...อูวววยยย”
หญิงสาวเองตอนนี้ก็แทบจะกลั้นความเสียวซ่านที่มันโลดแล่นไปทั้งเรือนร่างไม่ไหว จนเธอเองต้องบรรเทามันโดยการร้องครางออกมา
“อื้อ..อื้อ....อื้อ....อื้อ....อ..อูยสสสส..ซี๊ด.......อู๊ยยยยยยยยยยยย.”
ป๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป
จ่าปืนก้มมองเห็นสองมือเรียวงามของสาวสวยแผ่กางออกจิกอุ้งมือลงขย้ำขยี้บนที่นอนร้องครางออกมา ก็ยิ่งกระสันต์ซาบซ่านยิ่งนักและยิ่งเห็นก้นขาวๆอวบอัดที่กำลังส่ายสะโพกร่อนท้าทายรอรับการกระเด้าตะบันดุ้นเอ็ดเข้าใส่ด้านล่าง ยิ่งทำให้อารมณ์ของแกแตกพล่านยิ่งนัก...
“ซีดดด......ร่อนดีจิงๆๆคนสวย.....ซี๊ด.....ยิ่งเอายิ่งมัน.....อูวยยยยแม่คุณ...ส่ายก้นสู้ไอ้หนูผมใหญ่เลย..ซี๊ดดดดดด”
” ปั๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป..“
“โอ้วยยยย...เสียว...เสียว..เหลือเกิน..ซีด...อย่า.....ซีด....อูยยยยย”
” ป๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป.. “
ปากร้องอย่าแต่สะโพกผายกลมกลึงขาวนวลเนียนอัดแน่นทั้งสองข้างกับส่ายรับสะบัดไปมาบางครั้งกลับสะบัดไหวสวนกระแทกเข้าหาดุ้นเอ็นลำเขื่องที่เจ้าของคุกเข่ากระเด้าอซอยเข้าออกจากด้านหลังอีกต่างหาก จ่าปืนฝืนกัดฟันอีกครั้งเพื่อยับยั้งไม่ให้ตัวเองลุล่วงสู่สวรรค์ชั้นบนก่อนหญิงสาว แกค่อยๆๆผ่อนจังหวะการซอยให้ช้าลงแต่ยังคงเน้นบดขยี้หนอกโคนของท่อนเอ็นอัดเข้ากับก้นขาวอวบอัดของแพรวาแบบเน้นๆ
“:ซี๊ดด.....จ่าปืน..แพร......อย่าคว้านอย่างนั้นแพรเสียว..ซี๊ดด........โอ้ยสสสสสสสสสสสส”
จ่าปืนค่อยๆปล่อยมือที่ยึดลอนสะโพกของสาวสวยแล้วดันตัวเธอลงพลิกตัวให้นอนตะแคงโดยยังคงประกบอยู่ด้านหลังมีท่อนเอ็นอวบใหญ่แทรกคาอยู่กลางร่องสวาท สองมือหยาบกร้านสอดมือเข้าไปเกาะกุมไปที่ปทุมถันทั้งสองเต้าแม้ว่ามันยังคงมีชุดนอนห่อหุ้มเรือนร่างท่อนบนอยู่ แกค่อยบีบเคล้นและบดบี้เต้าน้อยอวบอัดคัดแน่น ส่งนิ้วมือเกลี่ยกลิ้งลงไปบนยอดติ่งไต ส่วนด้านล่างแกก็เริ่มโยกสะโพกกระเด้าซอยลำลึงค์เข้าออกซอกแคมเป็นจังหวะสั้น ๆ
“อูยยย์ ..จ่าขา...แพร....เสียวจน...ซี๊ดดดดดดดด...”…
เสียงแพรวาครางกระเส่าเมื่อเจอะจังหวะกระเด้าสั้นๆๆแบบเน้นจากด้านหลัง
“ผมก็เสียวครับคุณแพร..ซี๊ดดด..ไม่เคยเอาใครมันเท่าคุณแพรเลยครับ...ซี๊ดดด....โอ้วววว”
จ่าปืนครางไปซอยไปกระเด้าท่อนลำอยู่ตลอดเวลา เสียงหน้าท้องกระทบกับบั้นท้ายเธอดังเพียะ ๆ ใบหน้าของแพรวาตอนนี้เริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวที่เริ่มทวีคูน สาวสวยลืมตัวด้วยไฟราคะเผลอเด้งก้นอวบอัดสวนเข้าใส่หนอกโคนท่อนเอ็ดอวบใหญ่ของจ่าปืนเหมือนกัน
ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้กับจ่าปืนยิ่งนัก จ่าปืนโตบรรจงเด้งบั้นเด้าแทงซ้ายแทงขวา บางครั้งก็คว้านบดเบียดโคนลึงค์ขยี้กับก้นขาวๆๆอวบอัด บางครั้งก็เบียดอัดแช่ท่อนลำส่งหัวลึงค์บดขยี้เข้ากับปากมดลูกภายในโพรงสวาท เพื่อซึมซาบกับรสสัมผัสของโพรงเนื้อที่โอบกระชับรัดตึง ทำเอาเมียสาวคนสวยของเจ้านายร้องครวญครางไม่ขาดปาก สองมือจ่าปืนเองเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา แกรั้งขอบเสื้อนอนทั้งสองข้างของแพรวาลงมาไว้ที่กลางลำตัวแล้วกางมือหยาบหน้ากระด้าง บีบเคล้นเต้านมอวบอิ่มแต่อัดแน่นจนแทบดูเหมือนว่ามันจะแหลกลาญคามือ แต่แพรวาเองก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใดหากกลับยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้เธอขึ้นไปอีก 100 เท่า 1,000 เท่า
จนตัวเธอเองกลับยิ่งกระเด้าสะโพกกลมกลึงเข้าใส่ท่อนเอ็นด้านหลังแรงขึ้นกว่าเดิม
“ซี๊ดดดด..อูววววส...ไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน...โอ้ยย..แพร....จะขาดใจอยู่แล้วว:..ซี๊ด....”
“จ่าปืนขา.....ช..ช่วย...แพรด้วย....ซี๊ดดดดดดดด”
จ่าปืนได้ยินดังนั้นจึงเริ่มซอยจังหวะกระแทกดุ้นเอ็ดเข้าใส่ซอกสวาทเร็วขึ้น และ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนแพรวาแม้จะอยู่ในท่านอนตะแคงข้างก็ยังต้องส่ายหัวอันเนื่องมาจากความรุนแรงจากการกระเด้าลำลึงค์ที่เพิ่มขึ้น สาวสวยหลับตาปากเม้ม ขบฟันแน่น พยายามไม่ส่งเสียงให้เล็ดลอดออกมา เพื่อไม่ให้ความกระสันต์รัญจวน พุ่งพรวดไปมากกว่านี้ แต่ก็ยังมีเสียงหลุดออกมาตามไรฟัน ส่งเสียงซี๊ดซ๊าดไม่ขาดปากและครวญครางครางเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าจากด้านหลัง โพรงเนื้อสวาทที่เอ่อล้นเต็มไปด้วยน้ำกระสันต์ สะโพกผายโค้งมนกลมกลึงเด้งรับการกระเด้าของจ่าปืนโตอย่างไม่ลดละ
“จ่าขา..ซี๊ดด..แรง..แรง ๆ ก็ได้นะคะ… อู๊ยยยย ”
สาวสวยเผลอใจเป็นครั้งที่สองจนหลุดปากร้องขอให้จ่าปืนโตเพิ่มแรงกระเด้าบั้นเอว ส่งดุ้นเอ็นท่อนเขื่องสาวเข้าออกร่องสวาทของเธอ
“เร่งเถอะค่ะ จ่าขา… เร่งเร็ว ๆ แรง ๆ ด้วยค่ะ … ไม่ไหวแล้วค่ะ .... ซี๊ด .... แพรจะออกแล้ว ......อูววว..ซี๊ดดดด .......ออกแล้ว ออกแล้ว....โอ้ววววว....อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยส”
จ่าปืนเองก็สุดจะทานทนกับการบีบรัดเป็นจังหวะๆๆของโพรงสวาทของสาวสวยได้ แกเองจึงรีบโหมกระเด้าท่อนเอ็นของแกแหวกซอกหลืบเข้าออกอย่างลืมตาย เสียงหนอกเนื้อหน้าท้องของแก กระแทกเข้ากับก้นขาวอวบอิ่มของหญิงสาวเริ่มดังกระชั้นถี่ขึ้นสนั่นหวั่นไหว......ปั๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป....ปั๊ป.....ปั๊ป.....ปั๊ป
“โอ้วววว..ซี๊ดด.....คุณแพร...ผม..ผม..ก็ไม่ไหวแล้ว...ซี๊ด....ของคุณแพร...มันรัดผมจน...อ...อ...อ...อ..โอ้ววววววววววววววววววว”

ตอนที่ 24

ความเสียวสะท้านจนร่างงามไหวสั่นระริกของแพรวาที่เกิดขึ้นนั้น ช่างพอเหมาะพอเจาะกันกับเวลาเดียวที่ญาดาสาวงามคู่หมั้นของสุพจน์ กำลังหมอบคลานก้มหน้าแทบเท้าของเก่ง สะโพกโค้งกลมกลึงอวบอิ่มของหล่อนกระตุกขมิบถี่ยิบซอกหรืบบีบรัดลำลึงค์ของชายหนุ่มผู้เจนจัดเวทีกามไปตลอดท่อนลำ สองกลีบแคมขาวอวบอูมบีบรัดสลับไปมา คล้ายกับว่าโพรงสวาทของเธอพยายามบีบเคล้นท่อนลำเพื่อดูดซึมน้ำรักที่เอ่อล้นออกมาให้มากที่สุด
“อ....อ...โอ้วววววววววววววววววววว...”
สะโพกผายของสาวสวยกดอัดแน่นส่งโคกเนินทรงสามเหลี่ยมบดขยี้อ้าอมท่อนลำดุ้นแรกที่ได้เบิกโพรงสวาทบริสุทธิ์กลืนกินมันเข้าไปยันมิดหนอกโคน ญาดาส่งเสียงร้องครวญครางระบายความเสียวกระสันต์สุดที่จะบรรยายและไม่เคยพานพบมาก่อนในชีวิต
“..อ..อูยยซ์....ซีดดดดด..อ.อ.อ๊ายยยซ์”
….สองมือเนียนนุ่มของสาวสวยจิกกำแน่นลงบนที่นอน ร่างทั้งร่างพานพบกับความเสียวสะท้านเกรงแน่นไปทั่ว............................
“ เป็นไงครับคุณแพรคนสวย...ผมพอสู้กะไอ้ชดได้ไม้ครับ”
…..คำพูดของจ่าปืนทำเอาแพรวาอายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนี.. สติสัมปัญชาญะเริ่มกลับเข้ามาในสมอง หญิงสาวพยายามฝืนตัวใช้สองแขนยันกายจากการนอนคว่ำหน้าขึ้นจากเตียงทั้งๆที่มีร่างกายกำยำของจ่าปืนประกบทับแนบร่างอยู่ด้านบน....
“อะ..จะรีบไปไหนละครับคุณแพร”
จ่าปืนกล่าวแบบตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นอาการท่าทางเมียสาวคนสวยของเก่งดังกล่าว แกเลยออกแรงนอนกดทับร่างงามขาวดังหยวกกล้วยนั้นไว้ไม่ให้ไปไหน ลำลึงค์ดำมะเมื่อมดุ้นเขื่องที่ยังฝังตัวแทรกเสียบคาร่องหรืบก็ถูกบันเอวก็กระดกแยงท่อนลำเสียบร่องสวาทเหมือนกับยึดสะโพกอวบอัดไม่ให้ขยับเขยื้อนไปไหนได้........
“ป..ปล่อยแพรนะ...แพรขอร้องละ”
หญิงสาวละล่ำละลักเอ่ยขึ้นพร้อมกับหยาดน้ำตาที่เริ่มไหลรินอาบแก้มขาวๆไร้ไฝฝ้า
“ผมขอโทษครับคุณแพร...ก็..เอ่อ...ก็ผมเข้ามาเห็นตอนคุณแพร..กับไอ้ชด มันกำลัง....เอ่อ..”
จ่าปืนยังไม่ทันอธิบายความรู้สึกของแกเมื่อตอนที่มาเจอแพรวา กับ เจ้าคนรถเจ้าเล่ห์กำลังจะเริ่มเกมสวาทกัน ก็ต้องตกใจเมื่อ แพรวาที่อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าร้องไห้สะอึกสะอื้นยู่ใต้ร่างของแก เอียงหน้าหันขึ้นมามองหน้าแกด้านบนพร้อมกับพูดด้วยเสียงอันดังว่า
“มันเป็นความผิดพลาดค่ะจ่าปืน...แพรไม่ได้คิดจะทำอย่างนั้น”
สิ้นคำพูดสายสวยผู้งามสง่าเป็นที่หมายปองของหนุ่มทั่วหล้า ก็ก้มหน้าแนบเข้ากับที่นอนอีกครั้ง พร้อมกับร้องไห้มากขึ้นกว่าเดิม
“ก็....เอ่อ..ก็ผมไม่ทราบนี่ครับ......นึกว่าคุณแพรเหงาที่คุณเก่งเธอไม่ค่อยกลับบ้าน..แล้ว..”
จ่าปืนต้องหยุดคำพูดอธิบายไว้ชั่วครู่ แต่กลับต้องขบฟันแกแน่นขึ้นแทนเพราะ อาการสั่นไหวกระตุกไปมาจากการร้องไห้ของเมียสาวเจ้านาย มันทำให้ร่างกายของสาวสวยสั่นไหวไปทั่วเรือนร่างโดยเฉพาะ บั้นท้ายขาวอวบอัดกลมกลึงของหล่อนที่สั่นกระเทือนตลอดนั้น ทำให้โคกขาวอวบอูมที่กลืนกินเจ้าลำลึงค์ของแกอยู่เริ่มมีการกระตุกเป็นจังหวะๆ ทำให้หัวลึงค์บานใหญ่ที่ฝังบดอัดแน่นอยู่ในโพรงสวาทของแก เริ่มมีความรู้สึกเสียวจี๊ดขึ้นมาอีกครั้ง....
“แล้วอะไรค่ะ”
หญิงสาวรีบถามกลับด้วยความอยากรู้ แต่ก็ยังคงอยู่ในอาการสะอื้นเช่นเดิม
“ซีดด..เอ่อ...แล้วเมื่อวานคุณเก่งยังพาผู้หญิงไปด้วย...ผมก็เลยคิดว่าคุณแพรคงอยากแก้แค้นคุณเก่งก็เลย..”
“เก่งพาใครไปค่ะ”
แพรวาหันหน้ากลับขึ้นมามองหน้าจ่าปืนอย่างรวดเร็ว อาการร้องไห้สะอึกสะอื้นหายไปโดยฉับพลัน น้ำเสียงที่เอ่ยถามออกมาเป็นไปด้วยอาการร้อนรนอยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน
“เอ่อ..ผมไม่รู้จักชื่อหรอกครับคุณแพร..แต่รู้สึกเคยเห็นหน้าที่ไหนมาก่อน”
จ่าปืนจ้องหน้าตอบกลับไปที่สาวสวยเมียนายจ้าง แม้แกจะตอบเสร็จแล้วแต่สายตาแกยังคงจ้องเขม็งไปที่ใบหน้ารูปไข่สวยงามจับใจ ผิวหน้างามเปล่งปลั่งยังคงแฝงไว้ด้วยเลือดฝาดวัยสาวสะพรั่งเต็มตัว
“จ่าเคยเห็นที่ไหน..จำได้ไหมค่ะ”
ครานี้แพรวา แทบจะพลิกร่างกลับมาเพื่อถามแบบต้องการรู้ความจริงให้ได้ ซึ่งจ่าปืนแกก็ไม่ขัดอากัปกิริยาของหญิงสาวผู้นี้ แกพยายามเคลื่อนตัวเบี่ยงแบบเบาๆนุ่มนวลให้ร่างงามของเธอพลิกหงายกลับมาเผชิญหน้าแก โดยที่พยายามไม่ให้เจ้าดุ้นเอ็นของแกมีโอกาสหลุดมาจากร่องสวาท
“ก็รู้สึกเหมือนว่าเห็นบ่อยๆๆนะครับ แต่เอ.....ผมก็คุ้นอยู่เหมือนกันครับ”
ระหว่างตอบคำถาม จ่าปืนก็จับขาขาวๆของสาวสวยอ้อมพาดข้ามหัวแก โดยสายตาไม่ได้มองไปที่ใบหน้าสวยๆของเธอแล้ว แต่กลับจ้องเขม็งไปที่โคกขาวผ่องโค้งมนดังกระดองเต่า ที่ตอนนี้กลีบขาวอวบอูมของมันแหกอ้าอมลำลึงค์สีดำสนิทกลืนกินเข้าไปจนมิดด้าม กลีบอวบอิ่มสองข้างปลิ้นแยกออกมีฟองคราบน้ำรักของทั้งคู่เอ่อชุมโดยรอบ แพรวาเองก็อดไม่ได้ที่จะต้องเหลือบมองลงไปที่ด้านล่างตรงโคกสวาทของเธอ ซึ่งเมื่อเธอเห็นสภาพในขณะนี้แล้วหญิงสาวถึงกับแถบจะกลืนน้ำลายไม่ลง โคกขาวนวลเนียนโค้งมนได้รูปของเธอบัดนี้ กลีบแคมสองข้างมันบวมเปล่งแหกอ้าจนปลิ้นมีดุ้นเองสีดำสนิทเบียดแทงแทรกอยู่ตรงกลาง สาวสวยลืมความสงสัยไปชั่วขณะ เธอพยายามกระเถิบสะโพกดึงโคกเนินของเธอให้ถอยออกจากดุ้นเอ็นของจ่าเจ้าเล่ห์แทน แต่จ่าตำรวจผู้มากด้วยประสบการณ์รู้ทันดี เมื่อแกจัดการยกขาด้านนั้นอ้อมข้ามหัวแกไปได้แล้ว แกก็กระดกบั้นเด้าส่งลำลึงค์ให้บดแน่นสนิทกลับเข้าไปในร่องสวาทเช่นเดิม แถมยังบดส่ายหนอกโคนบดขยี้โคกเนินของแพรวาหนักหน่วงขึ้นไปอีกโดยเน้นให้สันเอ็นของแกบดเบียดเข้ากับกับติ่งไตบนปลายโคกด้านบน...
“อ..อุ๊ย..:ซีดด..จ.จ..จ่า..”
“รู้สึกเหมือน....เคยเห็นกับเพื่อนคุณเก่งครับ น่าจะเป็นคุณสุพจน์มั้งครับ...แต่ว่าผู้หญิงคนนี้อายุก็พอๆๆกับคุณแพรละครับ....จัดได้ว่าสวยเหมือนกัน..แต่น้อยกว่าคุณแพรของผม”
จ่าปืนเริ่มพูดต่อเพื่อเบี่ยงเบนควาสนใจของของสาวสวยพร้อมกับโถมร่างลงมาทาบทับกับเรือนร่างงามของแพรวาด้านล่าง แผงอกกำยำของแกแนบแน่นเบียดชิดเข้ากับทรวงอกอวบอิ่มอัดแน่นที่ยังคงซ่อนอยู่ภายใต้ชุดนอน
“ญาดา...ใช่ดาหรือเปล่า”
“ผมไม่รู้จักชื่อครับ....คุณแพรลองบอกลักษณะหน่อยซิครับ”
จ่าปืนพูดไป ช่วงล่างของแกก็เริ่มขยับบดอัดหนอกโคนขยี้โคกเนินอวบอูมไปมาช้าๆๆ
“ก็... สวยๆ..หน่อย.ผิว.ขา...โอ๊ะ..ผิวขาว.”
จังหวะที่หัวลึงบานใหญ่เริ่มพองตัวกลับคืนบดอัดกับปากมดลูกภายในทำเอาสาวสวยถึงกับสะดุ้งเผลอร้องหลุดปาก
“แล้วยังไงต่อ..ซีดด..ยังไงต่อครับ”
จ่าปืนเริ่มชวนคุยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของแพรวาอีก แต่บางจังหวะก็ต้องขบกรามระบายความเสียวกระสันต์ที่โพรงเนื้อภายในร่องสวาทเริ่มมีอาการตอดรัดขมิบไปมาเป็นห้วงๆ
“จ..จ่าปืน..พ..อย่าคว..คว้าน..อย่างนั่น..อ..โอ้ยย...ซี๊ดด”
“ก็คุณแพรยังไม่เล่าลักษณะให้ผมรู้ชัดๆๆนี่ครับ....ซี๊ดดด...อูวววว.”
“.ผ..ผิวข...ผิวขาว...ผ.ผม..อ..อูยซซ์..ผ.ผ.มสั้น..แบ.อ.ออ้ายย..พ.พอ..พ.ออ..ผมสั้น...ล.แล้ว”
เจอจังหวะสอยซอยช่วงชักช้าๆเป็นจังหวะต่อเนื่องของจ่าปืน สาวสวยถึงกับอธิบายละล่ำละลักหายใจหอบเป็นห้วงๆๆ...สองขาเริ่มกางถ่างอ้า.ออก..
“ผมสั้น..เมื่อคืน..อูยยย...เมื่อคืนใส่ชุดสีดำยาวเกือบถึง...ปลาย.อ.อ..โอ้ววววว...ปลายขา....”
“ซี๊ด...ถ้างั้นใช่แน่ครับคุณดาแน่ๆ... แต่ว่าตอนนี้..ผมทนไม่ไหวแล้ว.เรามาสนุกกันต่อนะครับ...ซี๊ดดดด....”
“ม..ม่าย...เอา.อย่า...โอ้ววววววววววววววววววว”
ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ………………………ปี้น...ๆ........................
“หวัดดีค่ะลุงชด........พี่แพรอยู่ไม้ค่ะ...........”
“หวัดดีครับคุณโบว์.........เอ่อ..คุณแพร”
“เอ๊ะ...ไม่อยู่หรือค่ะลุง”
ไวเท่าความคิด......... "
อยู่ครับ.....คุณโบว์เข้ามาก่อนซิครับ……….เด่วลุงเปิดประตูให้ เอารถไปจอดในโรงรถเลยนะครับ”
“ค่ะ.....ขอบคุณน่ะค่ะ”
“..หึ ๆ วันนี้ละโว้ย..ได้สนุกแน่ๆๆๆๆๆ”
”คุณโบว์ มาคนเดียวเหรอครับ แล้วคุณแม็คไม่มาเหรอครับ”
“แม็คจะมาตอนค่ำๆๆค่ะ….แล้วพี่แพรอยู่ไหนค่ะลุง.”
"ครับ..เอ่ออยู่ในบ้านครับ.......คงอยู่ข้างบน....แล้วคุณโบว์ไปฮันนีมูนมาสนุกไม้ครับ”
“ว๊าย..ลุงขา....หนูกลับมาตั้ง 2 เดือนแล้วนะค่ะ..ยังซื้อของมาฝากลุงเลย....โกรธแล้วด้วยทำเป็นจำไม่ได้”
“แฮ่ๆๆ...ขอโทษทีครับ..คุณโบว์ยังสวยอยู่เลย ลุงเลยนึกว่าเพิ่งแต่งงาน...เอ่อคุณโบว์ เข้าไปในบ้านซิครับ ถ้าไม่อยู่ในห้องรับแขก คงนอนอยู่ข้างบน....แต่เดี๋ยวผมขอไปธุระข้างนอกก่อนนะครับ ฝากบอกคุณแพรด้วย”
“ค่ะลุง..เดี๋ยวโบว์บอกพี่แพรให้ค่ะ”

ตอนที่ 25

ขณะเดียวกันภายในห้องตาชดคนรถเฒ่า ตอนนี้แพรวาสาวสวยถูกจ่าตำรวจผู้มากประสบกามผ่านศึกใต้สะดือมาอยากโชกโชน ทั้งโคกเนินทางเหนือ ใต้ ตะวันออก ยันตะวันตก ดึงลำตัวงามระหงส์ขึ้นเล็กน้อยทั้งๆที่ร่างกำยำของแก แทรกอยู่กลางหว่างขาเรียวงามทั้งสองข้าง แล้วแกก็จับรูดชุดนอนบางเบาของเธอออกจากทางด้านบนจนหมด เรือนร่างที่งามสง่าไร้ไฝฝ้า ผิวขาวผ่องนวลเนียนยามต้องกับลำแสงของดวงอาทิตย์ที่สาดส่องผ่านเข้ามาจากประตูห้อง ยิ่งทำให้ร่างงามขับผิวให้ขาวเด่นชัด เห็นถึงความเนียนนุ่มของผิวกายหญิงสาวผู้เลอโฉม น่าหลงไหลเป็นยิ่งนัก ปทุมถันที่โผล่พ้นยามที่ร่างกายปราศจากอาภรณ์ใดๆ ชูเด่นเป็นสง่าท้าทายสายตาผู้ที่กำลังจ้องมองมัน ปลายจงอยสีชมพูสดบนยอดเนินขาวอวบอิ่มทั้งสองข้าง ตั้งตระหง่านสั่นไหวน้อยๆ สะบัดไปมาตามแรงกระเพื่อมของเต้าขาวอวบอิ่มคู่งามจากอาการหายใจที่เริ่มขาดเป็นห้วงๆของสาวสวย
“สวย....สวยเหลือเกิน.....แม่คุณเอ้ย.....”
จ่าปืนได้เห็นเรือนร่างนายจ้างสาวคนสวยอย่างเต็มตาถึงกับเบิกตาถลน น้ำเสียงที่เปล่งอุธรณ์ออกมาพร้อมกับอาการกลืนน้ำลายที่แถบจะไม่ลง แสดงอาการกระสันต์อยากที่จะบรรเลงเพลงกามที่แกสั่งสมมานานนับสิบๆปีให้เธฮผู้นี้ไปจนกว่าแกจะหามีแรงเหลืออยู่ไม่
“ย..อย่า..ค่ะ..แพรไม่ต้องการอย่างนี้...อย่านะค่ะ”
แพรวาพยายามฝืนความรู้สึกตัวเองใช้สองแขนยันลำตัวขึ้นจากที่นอน ใบหน้าสวยของเธอตอนนี้แดงซ่านไปด้วยความอายยิ่งเมื่อเธอเห็นว่าจ่าปืนตอนนี้แกไม่ได้สนใจคำพูดเธอ แต่แกกลับก้มลงไปจ้องมองทางด้านล่าง
“ซี๊ดดดดดด......แม่คุณ...โคกเนินทำไมมันช่างขาวอวบอูมอย่างนี้.....ทั้งขาวทั้งโหนก”
ไม่พูดปล่าว ตอนนี้จ่าปืนที่กำลังอยู่ในท่านั่งคุกเข่าแทรกอยู่กลางหว่างขาของเธอภายหลังจากที่ยันกายขึ้นเพื่อดึงชุดนอนเธอออก ก็เริ่มกระดกบั้นเอวบดคลึงหนอกโคนขยี้ส่ายไปมากับโคกเนินขาวๆของเธอช้าๆแบบเน้นๆ
“โอ๊ะ..อูยซซ..อ..อ..อย่า..อู๊วววว....”
แพววาถึงกับซู๊ดปากร้องครางกระเส่าเมื่อส่วนหัวของท่อนลึงที่มันบานคับเปล่งอยู่ภายในโพรงสวาทบดคลึงคว้านไปมาช้าๆกับปากมดลูกเธอด้านใน และยิ่งเกร็งร่างกระสันแน่นเมื่อสันเอ็นดุ้นเขื่องเสียดสีเข้ากับติ่งไตบนปลายโคกสวาทของเธอ ความเสียวซ่านสะท้านกายทวีคูณยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อสายตาของเธอที่มองมองลงไปยังเบื้องล่างเห็นภาพท่อนลำสีดำสนิทขนาดอวบใหญ่กำลังค่อยๆเคลื่อนตัวออกมาจากซอกแคมอวบอูมของเธอช้าๆ กลีบขาวอวบอิ่มทั้งสองข้างที่กำลังอ้าอมเจ้าดุ้นเอ็นท่อนเขื่อง ค่อยๆเผยอปลิ้นแยกออกจากกัน เผยให้เห็นภาพน้ำรักที่เต็มเปี่ยมอยู่ภายในซอกหรืบก่อนหน้าทั้งของเธอและของจ่าปืนเกาะตัวเป็นฟองขาวรอบไปทั่วท่อนเอ็นที่กำลังค่อยๆถูกถอนออกมาตามแรงยกบั้นเดาของจ่าปืน
“โอ๊ยซ์..จ่าขา...จ่า....พ..พอ.........ว๊ายยยซ์”
แพรวาครางกระเส่าลั่นได้ไม่นานก็ต้องเสียวแว๊ปจนแขนทั้งสองข้างที่กำลังใช้ยันกายขึ้นเกร็งแน่นขนลุกซู่ไปทั่วร่าง เมื่อลำลึงค์ของจ่าปืนที่กำลังค่อยๆถูกถอนออกมาได้เพียงครึ่งเดียว ถูกนายตำรวจผู้นี้กระดกบั้นเอวเสยท่อนลำแหวกผ่านกลีบอวบๆของหล่อนกลับเข้าไปใหม่อย่างรวดเร็วจนปลอยหัวถอกเบียดโพรงเนื้อกระแทกชนเข้ากับมดลูกด้านในอีกครั้ง สันเอ็นที่มันใหญ่คับกลีบขาวอวบอิ่มจนปลิ้นเสียดสีอย่างรวดเร็วเข้ากับติ่งเนื้อ สร้างความกระสันต์ซ่านให้เธอจนทนไม่ไหวต้องทิ้งตัวลงกลับไปยังที่นอนด้านล่างทันที
“ซี๊ดดดดดดด.....ฟิตจิงๆๆครับ....ทั้งแน่นทั้งรัด....ดูดไอ้หนูผมดีจิงๆๆ..ซี๊ดดดดดดดด”
สาวสวยยังไม่ทันได้ผ่อนคลายความกระสันต์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อกี้ กลับต้องเกร็งร่างแน่นสองแขนกางแผ่ออกจากตัวจิกฝ่ามือลงแน่นบนที่นอน สองขาที่ถ่างกางออกจากกันอยู่แล้วตั้งชั้นขึ้นกดฝ่าเท้าลงบนที่นอนยกสะโพกกลมกลึงกระดกไหวไปมาเมื่อเธอเจอลีลาเพลงรักของจ่าปืนโตที่ดำเนินตามมาติดๆทั้งด้านบนและด้านล่าง เพราะจ่าปืนหลังจากแกกระแทกดุ้นเอ็นเสียบใส่โพรงสวาทหล่อนอย่างรดเร็วเข้าไปจนมิดด้ามแล้ว แกก็รีบโน้มตัวตามลงไปยังเรือนร่างขาวอิ่มเอมเบื้องล่างสองแขนแกสอดเข้าไปใต้วงแขนเรียวงาม วกฝ่ามือจับยึดแน่นเข้าไปที่หัวไหล่ของเธอทั้งสองข้าง ส่งลิ้นสากๆที่แผ่บานลากโลมเลียตระโบมไปทั่วปลายจงอยที่กำลังชูชัน สลับกับโลมไล้ไปทั่วเต้างามขาวอวบอิ่ม ผสมผสานการขบเม้มปลายจงอยบนยอดเนินเบาๆ กับการดูด ตอด ด้วยริมปากหนา จนจงอยน้อยสีชมพูของหล่อน แข็งตั้ง บางจังหวะจ่าปืนก็อ้าอมเต้านมขาวๆของเธอเข้าไปจนเกือบมิดแล้วสะบัดปลายลิ้นสากๆของแกดุนดัน โลมเลียจงอยน้อยเกิดเสียงดัง จ๊วป จ๊าป แกทำสลับกันไปมาทั้งข้างซ้ายที ขวาที เต้านมขาวสล้างคู่นั้นของเธอเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายเหนียวๆ ส่วนด้านล่างแกก็ยังคงบรรจงบดขยี้หัวลึงใหญ่คว้านไปทั่วโพรงสวาทของนายสาวแถมเน้นให้เจ้าสันเอ็นที่มันพองคับซอกแคมจนปลิ้นเบียดสีไปมากับติ่งเนื้อน้อยๆบนปลายโคก...
“โอ้ววว........อื๊ม....ๆ....ๆ....ซี๊ด.........อูววยว์.........อื๊มมม........”
สติสตังของหญิงสาวมลายหายไปสิ้นอีกครั้ง ตอนนี้กฤษณาแห่งเพลงกามกลับเข้ามาครอบงำเธออีกครั้งจนหมด ความกระสันต์ซาบซ่านแล่นจี๊ดจากโคกเนื้อโหนกนูนแพร่ไปตามเรือนร่างกระจายไปทั่ว ปลายเท้าจิกเกรงแน่นกับพื้นที่นอน ยกผายสะโพกกลมกลึงส่ายร่อนโคกเนินขึ้นสู้กับกับหนอกโคนที่กำลังเบียดแน่นอยู่ในซอกกลีบแคม สายน้ำแห่งความเสียวซ่านเริ่มขับออกมาไปทั่วโพรงสวาทชโลมไปทั่วลำลึงค์ที่เบียดแทรกอยู่ภายใน ผนังเนื้อซอกหรืบเริ่มหดตัวแล้วผอ่นคลาย ขมิบรัดโอบล้อมบีดนวดลำลึงค์ไปทั่วเป็นจังหวะๆ และเริ่มรุนแรงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ส่วน เบื้องบนร่างกายขาวอิ่มเอมแอ่นเชิดทรวงอกส่ายสะบัดปทุมถันส่งเม็ดจงอยสีชมพูน้อยๆที่แข็งเป็นไตโรมรันท้าสู้กับ แผ่นลิ้นสากหนาที่กำลังโลมเลีย สลับขบเม้มดูดดื่ม ดุนดัน อย่างแคล้วคล่องของนายตำรวจหนุ่มใหญ่
“อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ....อ๊ะ...อื๊ยยยยย....................อาห์..........”
เสียงร้องด้วยความกระสันต์รัญจวญ สลับอาการผ่อนคลายอาการเกรงกระสนต์ของหญิงสาวเป็นอย่างต่อเนื่อ ร่องรักเริ่มมีอาการตอดรัวไปทั่วไล่ตั้งแต่หัวมนบานใหญ่เรื่อยลงไปตลอดท่อนลำที่ยังบดเบียดไม่หยุดหย่อน... จ่าตำรวจผู้มากด้วยลีลายังคงบดเบียดท่อนเนื้อคว้านโยกคลึงชำแหระซอกแคมอวบอูมต่อเนื่อง บางจังหวะแกค่อยถอยมันออกช้าแล้วบดบียดอัดมันกลับเข้าไปใหม่ อาการตอดรัดเหยีดเกรงตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงเรียวแขนงามของแพรวาเป็นสัญญานชี้นำให้ตำรวจใหญ่รู้ดีว่าอีกไม่ช้าสาวสวยผู้นี้ก็กำลังจะเข้าสูงสภาวะพร้อมการประลองเพลงยุทธ์แห่งกามกรีฑา สะโพกผายอวบอิ่มด้านล่างตอนนี้เริ่มกระดกแอ่นเชิดขึ้นรอรับอาการกระแทกโยกคลึงจากลำลึงค์ของแก่ถี่รัว จ่าปืนโตไม่รอช้าแกละปากหยาบหนาของแกจากเต้างามขาวอวบอัดจนน้ำลายเหนียวๆที่ละเลงไปทั่วปถุมถันคู่งามยืดเป็นสาย จากนั้นเมื่อแกทรงตัวในท่านั่งคุกเข่าแทรกอยู่กลางหว่างขาที่เรียวสวยของนายสาวอย่างได้ที่แล้ว แกก็จับเรียวขางามๆคู่นั้นอ้อมไปเกี่ยวไว้ด้านหลังบั้นเอวของแก แล้วใช้สองมือจับยึดไปที่ขอบสะโพกโค้งมนเนียนนุ่มทั้งสองข้างของเธอให้ลอยขึ้นจากพื้นที่นอนเล็กน้อยแล้วก็เริ่มบรรจงซอยเสยท่อนเอ็นชักเข้าชักออกช้าๆเป็นจังหวะ ท่อนเนื้ออวบอ้วนที่เดิมฝังแน่นเข้าไปกลางโคกสวาทโหนกนูนเริ่มที่จะมีอาการสาวเข้า สาวออก ความอวบใหญ่ยาวของมันทำให้ทุกจังหวะการซอยกระเด้าบั้นเอวของจ่าปืนสันเอ็นของมันก็ครูดเสียดสีไปมาเข้ากับติ่งไตบนปลายเนิน สองแคมอวบอิ่มปลิ้นเข้าปลิ้นออกต่อเนื่อง
“โอ๊ะ..ๆ.....ๆ......ๆ..............”
แพรวา ร้องครางเป็นห้วงๆตามจังหวะการกระทบกระแทกของ หัวลึงค์กับปากมดลูก ผสมผสานกับเสียงกระทบกันระหว่างหน้าขาของจ่าปืนกับง่ามก้นอวบอัดของเธอ
“ป๊าป...ป๊าป......ป๊าป ....”
"จ่าขา...แพร..โอ้ยยย แพรเสียว....แพร...แพร..."
แพวาร้องครางกระเส่า ลมหายใจเริ่มขาดเป็นห้วงๆ ทรวงอกคู่งามแข็งตั้งเต้า จงอยเนื้อเหยีดตรงเป็นเม็ดชูชัน ร่างทั้งร่างเริ่มเกรงแน่น ร่องหลืบซอกแคมขมิบท่อนลึงถี่รัวขึ้น..
“ซี๊ดด...โอ้ย...โอ้ย......โอ้ววววววววววว”
แพรวาเริ่มร้องครางดังขึ้นเมื่อความกระสันต์เริ่มพุ่งขึ้นสูงตามจังหวะกะเด้าบั้นเอวของ จ่าปืน ท่อนเอ็มสีดำสนิทที่เปียกเยิ้มไปด้วยคราบน้ำรักทั้งใหม่และเก่า เริ่มเป็นฟองฟอดเห็นชัด ความถี่ในการซอยชักเข้าชักออกเริ่มเร็วขึ้น สองกลีบแคมขาวอวบอูม มีจังหวะปลิ้นเข้าออกเร็วจนเริ่มเป็นผื่นแดงไปทั่ว
“ซี๊ดดดด....ตอดดีจริงๆๆเลยครับ...อูวยยยย "
จ่าปืนขบฟันแน่นระบายความเสียวซ่านที่กำลังถาโถมตัวเองเช่นกัน ซอกหรืบของสาวสวยผู้นี้แม้เพิ่งจะผ่านเกมส์รักเมื่อไม่นาน แถมยังเคยโดนตาชด เบิกร่องมาแล้ว แต่เพราะขนาดที่เจ้าดุ้นเอ็นของแกมันใหญ่กว่าแม้จะไม่มาก แต่เมื่อเจอกับความสาว สวย และสดใสของนายสาวผู้นี้ยิ่งทำให้อารมย์ของจ่าปืนพลุ่งพล่านเป็นเท่าตัว แกซูดปากระบายความเสียวไป แต่สายตาก็ยังคงจ้องมองทุกจังหวะที่แกกระชากสะโพกผายโค้งมนนุ่มมือเสือกท่อนลึงแหวกกลีบขาวอวบอูมจนปลิ้นไปมา อย่างต่อเนื่อง
“มะ....มะ...ซี๊ด.....โอ้ว..แพร...แพร...แพรจะไม่ไหวแล้ว....โอ๊ะ...โอ๊ะ..”
แพรวาลืมตัวเองจนสิ้นสองมือที่เคยเหยีดเกรงกางแผ่ทั้งสองข้าง กลับไขว่คว้าโอบล้อมไปที่บั้นเด้าของจ่าตัวดียึดแน่นทั้งสองข้างแล้วส่งสัญญาณกายดึงบั้นเอวของจ่าผู้โชคดีเร่งให้แกกระแทกส่งจำดุ้นเอ็นดำๆของแก เสียบแทงซอกแคมของเธอให้เร็วขึ้น สองขาที่เดิมจ่าปืนต้องจับไปโอบกระหวัดบั้นเอวแก ตอนนี้เธอผู้งามพร้อมกลับออกแรงเกี่ยวกระหวัดมันไว้สะเอง สะโพกผายๆของเธอส่ายร่อนอย่างร้อนแรง ความเสียวซ่านที่ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดทำให้หญิงสาวลืมตัวเผลอยกก้นกระดกโคกเนินของเธอสะบัดขึ้นสู้กับท่อนเอ็นลำเขื่องที่กำลังสาวเข้าออกกลีบแคมถี่เร็วขึ้นๆ เนินโคกที่โค้งมนดังกระดองเต่าถูกหญิงสาวกระดกขึ้นกระแทกรับการกระเด้าบั้นเอวจนกระทบกับหนอกโคนส่งเสียงดัง ปึ๊ก....ปึ๊ก.....ปึ๊ก....ๆ...ๆ...ๆ....ถี่ยิบ ผสานเสียง ง่ามก้นอวบอัดกระทบหน้าขาส่งเสียงดังลั่นไปทั่วห้อง....ปั๊ป..ปั๊ป....ปั๊ป.....ปั๊ป...ๆ
“จ่า..จ่าขา....แพ..แพร...ซี๊ด......อูววว...ไม่ไหวแล้ว...ไม่..ไม่ไหว...แพ..อ..อ...อ..อ..โอ้ววววววววววววววววว”
ร่างทั้งร่างของแพรว่าบัดนี้เกรงไปทั่ว ซอกหรืบซอกแคมเกรงแน่นหนีบลำลึงค์จนจ่าปืนต้องหยุดเคลื่อนไหวบั้นเอวแก โพรงสวาทภาพในที่โอบล้อมเจ้าดุ้นเอ็นขมิบถี่ยิบตลอดไปทั่วลำลึงค์ ความรุนแรงที่จ่าปืนสัมผัสได้ในตอนนี้เหมือนประหนึ่งถูกฝ่ามือที่อ่อนนุ่มจับเจ้าท่อนเอ็นของแกบีบนวดไปมาตั้งแต่ส่วนหัวยันปลายโคน สร้างความเสียวซ่านให้แกยิ่งนัก แต่ไม่ใช้ตอนนี้ที่แกจะเสร็จสมไปกับสาวสวยผู้นี้แกจึงต้องเกรงกายขบฟันแน่นเพื่อระงับความกระสันครั้งนี้ให้ได้

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สนุกครับอ่านได้อรรถรสมันส์จริงๆ

Unknown กล่าวว่า...

อ่านสนุกจริงๆ