วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝืน ตอนที่ 31-35

ขอขอบคุณ คุณซุ่ม ที่ได้ให้กำเนิดบทความนี้
ตอนที่ 30

“พ.พี่..ขา อย่า..อย่าเลยนะ..โบว์สัญญาจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร...อย่าทำอะไรโบว์นะค่ะ” สริตาเปลี่ยนสรรพนามของจ่าปืนแทบจะทันที เมื่อร่างเปลือยเปล่าของหนุ่มใหญ่ขยับมานั่งริมเตียงชิดเธออยู่เบื้องหน้า พูดไปกลืนน้ำลายไป เพราะที่ด้านล่างเจ้าท่อนเอ็นลำเขื่องมันวาวยังคงตั้งตระหง่านชี้โด่มายังหน้าเธอ ยิ่งเข้ามาใกล้จนแทบจะติดตัวยิ่งเห็นขนาดของมันชัดเจน ลำลึงค์ยาวใหญ่อวบอ้วนดำวาววับ คอหยักส่วนที่เป็นร่องลึกยิ่งทำให้ส่วนหัวลึงค์แดงคล้ำนั้นบานใหญ่ขึ้นชัดเจน
“ไม่ต้องกลัวหรอกครับหนูโบว์.......ผมไม่ทำร้ายหนูโบว์หรอก..อีกอย่างเห็นไอ้ชดมันบอกว่าเพิ่งกลับจากฮันนีมูนมาใช่ไหมครับ”
“..เอ่อ....ช..ใช่..” ซี๊ดดดดดดดดด..ผู้ใดนำบทประพันธ์ไปแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว โดยไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของบทประพันธ์ขอให้มันฉิบหาย

“งั้น......ก็ไม่เห็นจะต้องกลัวอะไรนี่ครับ......” จ่าปืนพูดตอบโดยไม่ได้เงยมองหน้าคู่สนทนาแต่อย่างใด ใบหน้าแกที่อยู่ในท่านั่งตอนนี้ มันอยู่ในระดับเดียวกับสะโพกผายโค้งมนกลมกลึงของหญิงสาวอย่างพอดิบพอดี สายตาแกจ้องมองโลมไล้ไปทั่วเรื่องร่างอวบอัดของสาวสวยผู้มาเยือน แม้ตอนนี้รางกายทั้งหมดของเธอผู้นี้จะยังมีเสื้อผ้าอาภรณ์ต่างๆปกคลุมอย่างมิดชิด แต่ช่วงเอวคอดกิ่วที่มันสอดรับกับลอนสะโพกผายที่โค้งมนกลมกลึงมันช่างสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้แกเพิ่มขึ้นจากเดิม ด้วยกระโปรงตัวสวยของเหล่าผู้ดีที่เธอสวมใส่อยู่นี้ เนื้อผ้าชั้นดีที่นำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้นมีลักษณะบางเบานุ่มนวลปลิวไสวยามต้องลม และยามนี้เมื่ออยู่ภายในห้องพักของคนรถเฒ่าที่ปราศจากสายลมใดๆ ทำให้เนื้อผ้าที่บางเบานั้นมันแนบชิดสนิทเนื้อ เนินโคกสามเหลี่ยมโหนกนูนอวบอิ่มมองเห็นได้ชัดเจนดังกระดองเต่าหลังโหนกกลางหว่างขาเด่นชัดขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาเพ่งมองแต่อย่างใด
“หึ ๆ ๆ อิจฉาแฟนหนูโบว์จริงๆ...โคกอวบอูมอย่างนี้มันคงนุ่มพอดีมือ” ไม่พูดเปล่าจ่าปืนเอื้อมมือข้างหนึ่งขึ้นไปลูบไล้เนินโคกกลางหว่างขาของหญิงสาวที่กำลังยืนหนีบขาเกร็งด้วยความสยิวจากรสสัมผัสของชายอื่นผู้ไม่ใช่สามีเธอ
“อย่าๆ...ฮือๆๆ..พ...พี่แพรขา..ช่วยโบว์ด้วย...อย่า อย่านะ” อาการเสียวกระสันซาบซ่าของสาวโบว์ก่อนหน้านี้ที่จางหายไป กลับกลายมาเป็นความหวาดกลัวต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้า เธอพยายามร้องเรียกแพรวาให้รู้สึกตัวอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะแพรวานั้นหลังจากจ่าปืนพาเธอขึ้นสวรรค์บรรลุถึงอารมใคร่ไปไม่รู้กี่ครั้งเธอแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงเหลืออยู่เลย ยังคงนอนหลับตาหายใจเบาๆ สองขาสองแขนแผ่กางราบไปบนเตียงอย่างไม่รู้สึกตัว
“อย่า นะ...อยากได้อะไรโบว์ให้ได้ทุกอย่าง...อย่าทำโบว์เลยนะโบว์ขอร้อง..ฮือๆ ๆ สงสารโบว์เถอะ”
“หึ ๆ มันแฉะขนาดนี้ยังไม่อยากให้ผมทำแบบเมื่อกี้กับคุณแพรเหรอครับ”
จ่าปืนรับรู้ได้ถึงความแฉะชุ่มที่เอ่อล้นทาจากโคกเนินอวบอูมเปียกซึมไปทั่วเนื้อผ้าที่ยังคงปิดบังมันอยู่
“ม..ไม่...ไม่อยาก..นะขอร้องนะ...อยากได้อะไรเดี๋ยวโบว์จะหาให้.อ..เอาเงินก็ได้.....เท่าไหร่โบว์ก็ให้ได้”
“เงินเหรอครับ...อืม..ถ้าผมเอาเงินไป..แล้วหนูโบว์ไปบอกใครต่อใคร ทั้งผมกับไอ้ชดก็ลำบากซิครับ...ยิ่งคุณแพรเธอยิ่งลำบากใหญ่”
จ่าปืนละหน้าจากเนินโคกทรงสามเหลี่ยมเบื้องหน้า กลับเงยหน้าขึ้นจองมองใบหน้าหวานเซ็กซี่น้อยๆ ของสาวสวย แต่แกก็ไม่ได้ละฝ่ามือที่กำลังวนเวียนลูบไล้เนินโคกงามๆของเธอ
“หนูโบว์ต้องทำให้ผมกับไอ้ชดมั่นใจว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะซิครับ ถ้าผมกับไอ้ชดมั่นใจแม้แต่เงินคุณโบว์ก็ไม่ต้องเสีย”
“ล..ล..แล้ว....แล้วจะให้โบว์ทำยังไงละ..บอกมาเลยโบว์ทำได้ทุกอย่าง” สริตารีบตอบออกไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้เฉลียวใจ
“ก็..ไม่ยากหรอกครับ...ไม่มีอะไรมาก แค่...”
“แค่อะไร.....บอกมาเลยเด่วโบว์ทำให้”
“แค่ยืนเฉยๆ...ให้ผมดูหน่อยว่าเจ้านี่มันต่างกับของคุณแพรขนาดใหน” ไม่พูดเปล่าฝ่ามือที่ยังวนเวียนโลมไล้เนินโคกกลางหว่างขาของเธอก็ยิ่งเน้นการบดคลึงลูบไล้มากขึ้นกว่าเดิม จนสาวโบว์ถึงกับสะดุ้งด้วยควาเสียวเผลอกระดกโคกสู้มือของจ่าปืน
“อึ้ย...ม..ไม่”
“อ้าว..ไม่ต้องกลัวหรอกครับหนูโบว์ ผมแค่ดูเฉยๆ เห็นมันทั้งโหนกทั้งอวบอูมขนาดนี้ ผมก็อยากเห็นเป็นบุญตา...อีกอย่างหนูโบว์ก็แต่งงานแล้ว..ไม่เห็นเสียหายอะไรเลย...แค่ให้ผมกับไอ้ชดดูแปบเดียว แฟนหนูโบว์ก็ไม่รู้หรอก
“.อ..เอ่อ..ม.”
ยังไม่ทันได้ตอบปฎิเสธข้อเสนอของจ่าปืน ตาชดคนรถตัวแสบก็พูดสนับสนุนสวนออกมา
“ใช่...แค่ให้ผมกับไอ้ปืนดูแปปเดียว..คุณแจ็คไม่รู้หรอกครับ..ผมกับไอ้ชดไม่พูดอยู่แล้ว..คุณแพรเธอยิ่งไม่พูดใหญ่ ถ้าคุณแจ็คเธอจะรู้ก็คงมาจากคุณโบว์บอกเองนะครับ”
“.เงินก็ไม่ต้องเสีย..แถมไม่ต้องลำบากใจจะทำแบบคุณแพรกับจ่าปืนแบบเมื่อกี้.......คุณโบว์ก็เห็นของไอ้ปืนนะมันไม่ใช้น้อยเลยนะครับ” ตาชดสัมทับเพิ่อเพิ่มน้ำหนักข้อเสนอของจ่าตามทันที
“ใช่ครับ...ถ้าลำบากใจก็หลับตาเอาก็ได้………..แต่ถ้าไม่ตกลง..ผมก็คง....”
“เอ่อ....ด...ด.อย่างเดียวนะ..อ..อย่าทำอย่างอื่นนะ”
สาวโบว์รีบสอบถามกลับทันที เพราะความเห็นของตาชดเมื่อครู่....ใช่..แค่ให้สองคนนี้ดูก็ไม่มีใครรู้โดยเฉพาะสามีที่เพิ่งแต่งงานกันของเธอ แต่ถ้าเธอไม่ยอม..ยังไงเธอก็ต้องโดนเจ้าท่อนเอ็นที่กำลังตั้งตระหง่านแผ่หัวบานชูชันแกว่งไปมาข้างล่างของจ่าปืนแน่ๆแล้วทั้งสองคนก็ต้องเห็นของสงวนเธออยู่ดี
“ก...ครับ...มันอาจจะมีจับหรือแตะบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่มีการล่วงล้ำแบบที่คุณโบว์ไม่ชอบหรอกครับ”
“ว่าไงครับ.......หรือว่า”
จ่าปืนยังถามไม่ทันขาดคำ สาวโบว์คนสวยก็หลับตาเม้มริมฝีปากแน่นพร้อมกับพยักหน้า เป็นสัญญานตอบตกลงข้อเสนอของเสือหนุ่มละสิงห์เฒ่าทันที
รอยยิ้มที่มุมปากของจ่าปืนเผยให้เห็นช้าๆ ใช่แกไม่ได้คิดจะทำตามที่ตกลงกับเธอหรอก เพียงแต่แกไม่อยากให้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นเป็นไปโดยไม่สมัครใจของสาวสวยผู้นี้ หากแต่แกต้องหาทางสร้างความต้องการให้เธอจนเธอต้องเป็นผู้เรียกร้องเอง
“อ.อย.” ร่างงามอวบอัดของหญิงสาวที่กำลังยืนหลับตาแน่นถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อชายกระโปรงตัวสวยถูกมือทั้งสองข้างของจ่าปืนถลกขึ้นสูงอย่างรวดเร็วจนผิวกายขาวอวบอัดของสาวสวยผู้นี้สัมผัสถึงความเย็นที่วูบผ่านเข้าไปกระทบ
จ่าปืนเห็นเนินโคกโหนกนูนที่ปรากฎขึ้นเบื้องหน้าแม้ว่ามันจะยังมีชั้นในตัวน้อยสีดำสนิทปิดทับอยู่ แต่ด้วยเนื้อผ้าลายลูกไม้บางเบาที่รัดกระชับแนบเนื้อ ทำให้เนินโคกสามทรงเหลี่ยมกลางหว่างขาขาวอวบอัดโหนกนูนเด่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวขาวนวลเนนียนแน่นตัดกับลายลูกไม้สีดำยิ่งทำให้โคกสวาทของสริตาเชิดท้าสายตาของจ่าปืนยิ่งนัก เส้นสายแพรไหมดำขลำที่อยู่ภายในทอเป็นกลุ่มสวยกำลังพอดีปกคุมอยู่ด้านบนโคกสวาทสามารถมองเห็นได้ผ่านลายลูกไม้บางๆที่กำลังนูนเด่นเป็นทรงสามเหลี่ยม
“แม่คุณเอ้ย.....โคกหนูโบว์นี่มันน่า......”
จ่าปืนเองเมื่อหายจากภวังค์ก็ถอยตัวห่างมาเล็กน้อยแล้วหยุดพิจารณาไปทั่วท่อนล่างของสาวโบว์ที่เปล่าเปลือยอย่างตั้งใจ
ท่อนล่างของสาวสวยรุ่นน้องผู้ที่มันช่างขาวอวบอัดไปทุกสัดส่วน รูปทรงเอวคอดที่สอดรับกับสะโพกผายโค้งอวบอัดที่ขาวเนียนแน่นตัดกับชั้นในตัวน้อยที่ดำสนิทรัดแนบเนื้อจนเนินโคกนูนเด่น มันช่างสร้างอารมกระสนต์ให้แกยิ่งนัก สริตาเองได้ยินคำพูดของจ่าปืนเมื่อครู่รู้สึกอายเป็นอย่างยิ่งด้วยสัญชาติญาณ เธอรู้ดีว่าตอนนี้ส่วนสำคัญของเธอกำลังถูกสายตาของจ่าปืนที่อยู่ระดับเดียวกันกับของสงวน จ้องมองโลมไล้สำรวจอยู่เธอจึงรีบหนีบชิดสองขาแน่นเข้าหากันทันที แต่เธอหารู้ไม่ว่าการที่เธอทำอย่างนั้นมันกลับแหมือนช่วยให้อะไรหลายๆอย่างที่จ่าปืนคิดจะทำมันง่ายขึ้น
“อ..อื้ยยยย..น..ไหนบอกว่าจะดู..อ..อูวววว..อย่า.....”
สริตาเอ่ยตะกุกตะกักโดยยังคงยืนหลับตาแน่น เพราะรับรู้ได้ว่าจ่าปืนนั้นแกจับปลายชายกระโปรงที่เลิกไว้ขมวดเข้าหากันรัดไว้ข้างหลังผูกยึดติดไว้บริเวณรอบเอวเธอเพื่อไม่ให้มันตกลงมา และเมื่อมันถูกผูกยึดไว้อย่างดีแล้วแกก็ใช้มือทั้งสองข้างที่เป็นอิสระมาจับยึดลอนสะโพกโค้งมนอวบอัดของเธอทั้งสองข้าง แต่แทนที่จ่าปืนจะหยุดอยู่แค่นั้น แกยังเลื่อนฝ่ามือหยาบหนาของแกทั้งสองข้างโอบอ้อมลอนสะโพกเอื้อมไปจับมับที่แก้มก้นขาวอวบอัดทั้งสองข้างด้านหลังพร้อมกับบีบคลึงไปมาช้าๆ
“ไม่ต้องกลัวครับคุณโบว์...ผมไม่ทำอะไรหรอกครับ..แค่อยากลองจับดูว่าผิวขาวๆอย่างนี้มันเนียนนุ่มขนาดไหน”
“แหม..จุ๊ ๆ ๆ แม่คุณเอ้ย.... นุ่มแน่นมือจริงๆครับ...สงสัยไม่ค่อยให้แฝนจับ......”
จ่าปืนพูดชมความเนียนนุ่มมือที่คับแน่นของลอนเนื้อบนแก้มก้นขาวๆอวบอัดคัดแน่นทั้งสองข้าง แต่สายตาแกนั้นกลับจ้องมองเนินโคกโหนกนูนที่อูมอิ่มซึ่งยังคงซ่อนอยู่ใต้ชั้นในตัวน้อยตาเป็นมัน คราบน้ำที่เอ่อชุ่มจากการกระตุ้นจุดกระสันเมื่อครู่ยังคงปรากฎรอบเปียกแฉะฉ่ำเยิ้มทั้งเนื้อผ้า
“พ...พ..พอหรือยัง....พอ.เถอะ..ว้ายยยย”
หน้าทั้งหน้าของจ่าปืนที่ซุกลงไปประกบเนินโคกอวบอิ่มอย่างรวดเร็วเล่นเอาสาวโบว์ถึงกับกระตุกเฮือกร้องลั่นด้วยความตกใจปลายเท้าสองข้างเผลอเขย่งขึ้นสูงด้วยอาการเสียวกระสัน แก้มก้นขาวๆอวบอัดขมิบเกร็งเข้าหากันอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สะโพกผายโค้งกลมกลึงของเธอกระดกแอ่นเอวส่ายส่งเนินโคกอวบอัดเข้าหาใบหน้าของจ่าปืน
“.อ..อูวววว..พ...พอ..พอได้แล้ว.ไม่..ไม่เอาแล้วว..อ้าววววว”
แม้ตอนนี้สาวโบว์จะเริ่มเปลี่ยนใจไม่ต้องการทำตามที่จ่าปืนเสนอไว้ แต่ก็ไม่ทันการเพราะใบหน้าที่ซุกเข้ากลางหว่างขาอวบอิ่มมีเป้าหมายที่เนินโคกสวาทตอนนี้ถูกสันจมูกใหญ่ของแกฝังซุกแหวกเข้าไปจนมิด จ่าปืนส่ายหน้าบดคลึงเน้นให้สันจมูกของแกแหวกร่องหรืบเข้าไปให้ลึกที่สุดแม้ว่าจะมีเนื้อผ้าจากชั้นในตัวน้อยขวางกั้นอยู่ แต่มันก็ไม่สามารถทานทดแรงบดคลึงและความหนาของมันได้ สันจมูกแข็งๆแหวกเนื้อผ้าเข้าไปถูไถร่องแคมที่เริ่มปลิแยกอ้าออกน้อยๆ เนินสันถูครูดไปมากระทบกระทั่งติ่งไตบนยอดเนินสร้างอาการเกร็งกระสันให้กับสริตายิ่งนัก
“อ...อูยย..พ..พี่..อูยยย...จ.จ่าขา..พอ..พอ..โบว์...อูวววววซี๊ดดดดดดดดดด”
สองมือของจ่าปืนที่ตะโบมจับแน่นแก้มก้นอวบอัดด้านหลังเพิ่งแรงกระชับขึ้น แกออกแรงสองมือจับก้อนเนื้อขาวๆคัดแน่นทั้งคู่ดึงสะโพกผายของหล่อนเข้ากระแทกใบหน้าของแกให้ฝังแน่นเข้าไปอีก เรียวลิ้นบานใหญ่และริมฝีปากหนาเริ่มทำงานประสานกันทันที สาวโบว์เจอจังหวัดถูไถสันจมูกครูไปมากับติ่งไต แถมเจอริมฝีปากอ้างับขอบแคมร่องกลีบสลับการดูดดุนเรียวลิ้นร่องสวาทซ้ายขวา เล่นเอาร้องครางลั่นยืนเกร็งร่างสั่นระริก
“อ..อูววว..ซู๊ดด...อ...โอ้วว...ม...ไม่..พอ..พอ....พอแล้ว...อ้าวววว”
สันจมูกแข็งหนาแหวกเซาะกลีบแคมซอกหรืบถูไถส่ายสะบัดร่องสวาทสาวสวยด้วยความชำนาญ ติ่งไตบนปลายโคกโหนกอูมถูกความแข็งกระด้างบดขยี่ถี่กระชั้นจนสาวเจ้าไม่อาจที่จะยืนฝืนเม้มปากสะกัดกั้นอารมใคร่เอาไว้ได้อีกต่อไป ความเสียวซ่ายที่ปะทุอย่างรุนแรงจากภายในเอ่อล้นดั่งทำนบแตก สายน้ำที่เคยสร้างความชุ่มแฉะกลับทะลักเปียกโชกจนไหลเยิ้มล้นกลีบแคมออกมาอย่างมากมาย
“ซี๊ด...อ.....อูวววว..จ่า...จ่า....โอ้ววววววว”
เรียวลิ้นหนาของจ่าปืนกระตุ้นต่อมกระสันของสาวสวยเพิ่มขึ้นโดยพยายามเร่งจังหวะกระดกปลายลิ้นกวาดไปทั่วโคกเนินสวาทที่กำลังเปียกเยิ้มชุ่มชื่นไปทั่ว
“อ...ซี๊ด....ไม่.....จ่า.จ่า.จ่า.จ่า...อ้ายซ์ซซซซซซซซ...อูวววววว......”
ร่างขาวอวบอิ่มสั่นสะท้านเฮือกทันทีที่จ่าปืนละมือข้างหนึ่งวกกลับเข้ามาแหวกขอบชายขาชั้นในตรงข้อพับไปอีกด้าน จนกลีบขาวอวบอูมโพล่โคกเนินโชว์ความอวบขาวที่ทั้งโหนกทั้งนูนอูมอิ่ม มีเส้นสายสีดำมันวาวเพราะเปียกแฉะชุ่มด้วยน้ำกระสันปกคุลมบนยอดโหนกเนื้อ แล้วใช้ลิ้นหนาๆของแกแหวกเซาะร่องกลีบที่อวบอิ่มซึ่งกำลังสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านกวาดไปรอบกลีบแคมทั้งสองข้างโลมเลียดูดกินน้ำรักของเธออย่างเมามัน แผ่นลิ้นสากๆกวาดไปทั้วทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา บางจังหวะดกลงล่างแล้วลากผ่านกลางร่องสวาทขึ้นสูงกระตุกปลายลิ้นเกี่ยวฉกติ่งกระสันบนยอดเนินอย่างแม่นยำสลับไปมาด้วยความรวดเร็ว
“ซี๊ด....อูวว..........ม..ไม่ไหวแล้ว.....โอ้ยย.....อย่า....เสียว..โบว์...อูวสววววววว”
สริตาไม่สามารถทำอะไรได้เลยตอนนี้นอกจากยืนร่างเกร็งสะท้านแหงนหน้าเชิดขึ้นบน ลอนสะโพกผายของเธอเริ่มส่ายร่อนรับกับจังหวะการละเลงเรียวลิ้นด้านล่าง แก้มก้นขาวอวบอัดขมิบเข้าออกสลับกันเกร็งแน่น แอ่นเอวกระดกโคกเข้าบดสู้กับใบหน้าของจ่าปืนอย่างลืมตัว
“ซี๊ดด..จ่า...อ..อูยยย..โบว์...ไบว์...ซี๊ดด...”
“เฮ้ย...อ..ไอ้ปืน...ขอกูลองมั่งซิโว้ย”
ตาชดก็ใช่ว่าจะสงบสติอารมย์เองได้เมื่อไหร่ ก็ทั้งเนินเนื้อแข็งแน่นอวบอัดคัดมือสองเต้าซ้ายขวาที่แกเองก็สาละวนบดคลึง ผสมกับเสียงร้องครางกระสัน สะโพกผายไหวร่อนด้านล่าง ผสมผสานกับ ภาพเนินโคกอวบอิ่มของแพรวาสาวสวยเจ้าของบ้านที่กำลังนอนแพ่สองแขนสองขาอยู่บนเตียง ทำให้แกเองก็แทบจะแตกซ่านอยู่ตรงนั้นเลยรีบร้องขอเพื่อนรุ่นน้องได้มีโอกาสโลมเลียโคกเนินของสาวโบว์และดูดกลืนน้ำรักที่กำลังเอ่อทะลักล้นของหญิงสาวผู้นี้บ้าง ซึ่งจ่าปืนเองก็ไม่ปฎิเสธความต้องการของคนรถเฒ่าแกรีบเงยหน้าออกจากโคกเนินด้านล่างพร้อมกับลุกยืนอ้อมไปด้านหลังทำหน้าที่แทนทันที จนสาวโบว์ที่กำลังเริ่มปล่อยใจเคลิ้มกับชิวหาที่ดุดันโลมเลียดูดกลืนถึงกับแอ่นโคกอวบๆของเธอติดตามเรียวลิ้นของจ่าปืนแบบเสียดาย

ซี๊ดดดดดดดดด..”ผู้ใดนำบทประพันธ์ไปแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว โดยไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของบทประพันธ์ขอให้มันฉิบหาย

30.1

และเมื่อคนรถเฒ่าเข้าประจำแทนที่เดิมของจ่าปืนแกก็ไม่รีรอที่จะปฎิบัติการดำเนินรอยตามเพื่อนหนุ่มใหญ่รุ่นน้องที่ฝากรอยเปียกแฉะไว้ทั่วโคกสวาทของสริตา แถมลีลากลับยิ่งทำให้หญิงสาวผู้นี้ถึงกับเสียวสะท้านทวีคูณเป็นสองเท่า เพราะตาชดมื่อแกลงมานั่งชิดติดขอบเตียงแกก็จับขอบชั้นในตัวน้อยสองด้านถลกพรืดรูดลงมาตามเรียวขาขาวๆอย่างรวดเร็ว พร้อมกับจับเรียวขาขาวๆอวบอิ่มข้างนึงของสาวโบว์ยกสูงขึ้นจนชั้นในตัวน้อยหลุดลงมากรอมที่ข้อเท้าอีกข้าง จนเธอต้องเหลือขาใช้ยืนบนพื้นเพียงข้างเดียว กลีบแคมอวบอูมบนเนินโคกแม้จะยังคงแน่นชิดติดกันทั้งสองข้าง แต่เมื่อเจอท่ายกแยกแหกขาข้างหนึ่งสูงประกอบกับความเฉอะแฉะเปียกชุ่มที่เอ่อล้นก่อนหน้า ทำให้กลีบขาวอวบอัดคู่นั้นปลิแยกแหกออกอ้าจนติ่งไตกระสันสวาทกลางโคกเนินโพล่พ้นส่งปลายงอยสีแดงสวยสดยื่นแพลมอยู่กลางร่องแคมออกมาจนสังเกตุได้ ตาชดเองก็ไม่รอช้าบรรจงแหย่ปลายลิ่นเล็งตรงปลายติ่งที่โพล่แพลมและสะบัดโฉมเฉลี่ยวเกี่ยวกระหวัดไปมา ด้วยความจัดเจนไม่แพ้จ่าปืน สาวโบว์เจอความแข็งและความเร็วในการฉกสะกิดเกี่ยวจากเรียวลิ้นที่นุ่มสาก ถึงกับสะกดกั้นอาการซ่านในเรือนร่างไม่ได้ต้องกระดกก้นแอ่นเอวร่อนสะโพกส่ายระริกสะบัดไปมารุนแรงร่างเกร็งสะท้านแน่น
“อะ.อะ.อะ.อะ.อ..อ.อ.อ้าววววววว:..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด”
“อูววววววววววววววววววววววววววววววววววว...ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด”
ตาชดยิ่งได้ใจโหมละเลงลิ้นสากๆๆของแกสะกิดสะเกาติ่งน้อยกลางร่องสาวทซ้ำแล้วซ้าเล่า จนน้ำรักของหญิงสาวเปียกเยิ้มเขลอะไปทั้งโคกเนินแถมไหลย้อยไปทางข้อพับผ่านต้นขาลงสู่พื้นด้านล่าง
“อะ.อะ.อะ.อะ.อะ.อ..อ.อ.อ.อ..อ.อ.อูววววววววววววซ.”
จ่าปืนเห็นลีลาตาชดจนสาวโบว์สติสตังแตกกระเจง จากเดิมที่เคยมีเสียงร้องห้ามสลับเสียงครางกลายมาเป็นแต่เสียงร้องครวญครางอย่างเดียวแกยิ่งกระหยิ่มในใจ แกเบี่ยงตัวออกมาจากการยึดแน่นเรือนร่างอวบอัดด้านหลังเล็กน้อยแล้วจ้องมองไปที่ลอนสะโพกขาวอวบอัดของสาวโบว์ที่กำลังส่ายร่อนกระดกยกหน้าแอ่นหลังไปมา ยิ่งมองแกเองก็ยิ่งมีอารมกระสันมากขึ้นกว่าเดิม เอวคอดสอดรับกับลอนสะโพกโค้งมนกลมกลึงได้รูปผสมผสานกับแก้มก้นสองข้างที่เบียดชิดอัดแน่นความขาวอวบอัดกลมมลของเนินก้นสองข้าง ตัดกับร่องก้นสีชมพูสดที่ผ่ากลางเนินเนื้ออวบแน่น บางจังหวะเมื่อสาวโบว์เสียวสะท้านกายอย่างรุนแรง จนเผลอกระดกก้นแอ่นย้อยมาด้านหลัง กลีบแคมเนินโคกที่อวบอูมอิ่มเอมกลางหว่างขาก็ปลิ้นยื่นโพล่พ้นให้เห็นได้กลางร่องก้นขาวๆ แถมบางครั้งยังเห็นปลายลิ้นสากหนาของตาชดโพล่แพลมตามประกบดูดกินติ่งน้อยๆออกมาด้วย
“ซี๊ด........ม..ม....ไม่แล้ว...อูววววววว”
จ่าปืนไม่รอช้าจับท่อนเอ็นที่กำลังผงาดก๋าผงกหัวหงึกๆกลางลำตัวประกบทาบลงไปกลางร่องเนื้อด้านหลังอย่างซ่านอารมย์ ท่อนเอ็นดำมะเมื่อมขนาดใหญ่วาววับไปด้วยความชำเยิ้มถูกพาดลงไปบดบังเนื้อสาวสีชมพูสดกลางแก้มก้นอวบๆแข็งนุ่มสองข้าง สองแขนจ่าปืนจับเสื้อยืดตัวบางถลกขึ้นสูงจนเลยพ้นขอบบราเซียร์ตัวน้อยแล้วปลดตะขอมันจากด้านหลังจนหลุดผึงออกมา โนมเนื้อปทุมถันอวบอัดโพล่พรวดทะลักสะบัดไหวกระเพื่อมออกมาอย่างรวดเร็ว จ่าปืนก็ไม่รอให้เสียเวลาแกโอบกอบสองข้างหญิงสาวจากด้านหลังตะโบมเคล้นคลึงเนินถันคู่งามอัดแน่นเนียมมือทันที พร้อมกับส่ายเอวเบียดแทรกลำลึงค์ที่ผาดอยู่กลางร่องก้นอวบๆสาวขึ้นลงช้าๆ จนสาวโบว์แทบจะดิ้นพราดๆด้วยความกระสันซ่านทรวง สองแขนเรียวงามที่เดิมยืนเกร็งกำหมัดแน่นถึงกับทนไม่ไหวไขว่ขว้าไปข้างหน้าอย่างกับคนสติแตกกระเจิง
“ซี๊ด.ๆ.ๆ...ๆ...ๆอ.อ.อ.อ.ววววว”
เสียงครางของสาวสวยผู้มาเยือนเริ่มครางถี่กระชั้นส่งเสียงดังขึ้น ช่วงล่างสะโพกผายก็กระดกสะบัดถี่รัวเร็วเช่นกัน
“ซี๊ด........ม..ม....ไม่ไหวแล้ว...อูววววววว….อูย..อูย...อูย...อ..อ..อโอ้ว..อโอ้ว...อ..อ..อ่าาาาาาาาาาอ้ายซซซซซซ”
สริตาอารมย์แตกซ่านกระเจิงไม่สามารถห้ามอารมย์กระสันได้อีกต่อไป ส่งเสียงร้องครางยาวลั่นห้อง เรือนร่างอวบอิ่มยืนเกร็งแน่นด้วยขาเพียงข้างเดียวกระตุกเฮือก ๆ เป็นจังหวะ ๆ บั้นเอวแอ่นกระดกโคกเนินประกบชิดบดส่ายไปทั่วริมฝีปากและใบหน้าของตาชดสองมือที่เคยแกว่งไกวไขว้ขว้าอากาศเปลี่ยนมาจับยึดหัวตาเฒ่าแน่นแถมยังจัดยึดกดใบหน้าแกฝังแน่นเข้าหาร่องกลีบกลางโคกสวาทบดส่ายสันจมูกริมฝีปากแหวกครูดบดเบียดเนินโคกขาวๆของตัวเองแน่น น้ำรักกระสันเอ่อทะลักด้วยแรงบีบรัดตลอดโพรงเนื้อด้านใน หลั่งชโลมไหล่เอ่อซอกแคมจนเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าของตาชด
จ่าปืนสัมผัสถึงอาการนั้นได้ก็ค่อยๆดันร่างกึ่งเปลือยของหญิงสาวเกระเถิบไปข้างหน้าทั้งๆที่ยังยืนด้วยขาเพียงข้างเดียวโดยอีกข้างยังโดนตาชดจับแหกยกขึ้นสูงอยู่
เฒ่าตัวแสบเห็นสัญญาณที่ส่งมาจากการกระทำของจ่าปืนก็รู้ดีกว่าจ่าปืนกำลังจะทำอะไร แก็ไม่ขัดศรัทธาเพื่อนรุ่นน้องคู่หูสวาทถอยตัวเองเบี่ยงหลบออกมาจนร่างงามอวบอัดถึงกับล้มตัวไปข้างหน้า ลงไปนอนคว่ำหน้าโชว์ก้นขาวๆอวบอัดคัดแน่นอยู่บนเตียงโดยศรีษะของเธอนั้นอยู่ตรงกับปลายเท้าของแพรวา ที่กำลังนอนแผ่หลาถ่างขาอ้าซ่าหายใจเบาๆ พอดิบพอดี
จ่าปืนไม่รอช้าให้สาวสวยรุ่นน้องผู้นี้ได้มีเวลาตั้งตัว แกรู้ดีว่าหญิงสาวเพิ่งถึงภาวะกระสันสุดขีดยังไม่มีสติความรู้สึกผิดชอบกลับมา แกคลานตามติดขึ้นไปบนเตียงนั่งคุกเข่าแทรกอยู่กลางหว่างขาขาวๆด้านหลังพร้อมกับเอื้อมมือจับยึดไปที่เอวขอดทั้งสองข้างยกสะโพกผายอวบอัดกลมกลึงขึ้นมา จนสาวสวยมาอยู่ในสภาพนอนคว่ำฟุบหน้าแต่คุกเข้าก้นโด่ง สาวโบว์นั้นไม่ทันตั้งตัวมาก่อนจึงถูกแกจัดท่าทางโดยไม่ทันขัดขืน และมารู้สึกอีกทีก็เมื่อได้ยินเสียงจ่าปืนพูดกับตาชด พร้อมอาการไหวยวบของที่นอนจากทางด้านหลัง
“เฮ้ยไอ้ชดมาช่วยกูจับก่อนเดี๋ยวมึงค่อยไปสนุกกะคุณแพร….เร็ว”
เฒ่าชดเองก็ทำตามอย่างว่าง่ายและรู้งาน แกรีบปีนขึ้นไปบนเตียงนั่งอยู่ที่ด้านหน้าของสาวสวยที่ตอนนี้กำลังใช้สองแขนชันกายขึ้นจากที่นอนเพื่อจะเหลียวหน้ากลับไปดูว่าจ่าปืนกำลังจะทำอะไรเธอ
“อึบ..อย่าเพิ่งลุกซิครับหนูโบว์......เดี๋ยวพวกพมยังสำรวจไม่เสร็จเลย”.
แม้ตาชดจะไม่พูดความจริงแต่เธอก็รู้แน่ว่าที่จ่าปืนกำลังจะทำต่อไปมันไม่ใช่อย่างที่ตกลงกันไว้แน่ สริตาพยายามจะฝืนแรงที่ตาชดจับสองไหล่กดแน่นให้คงไว้ในท่าคลานชันกายเช่นเดิม ตอนนี้เธอทำได้เพียงเหลียวหน้าหันกลับไปมองทางด้านหลังแล้วสิ่งที่เธอเห็นก็ต้องตกใจสุดขีดร้องออกมาเสียงดัง
“ไม่..ไม่เอา...อย่า ฮือ.ๆ.ๆ ...อย่าทำโบว์เลย...ไม่เอา...อย่านะ”
แม้จะไม่สามารถหันกลับไปมองได้เต็มตา แต่สิ่งที่ทำให้สาวเจ้าถึงกับละล่ำละลักตะโกนร้องออกมาก็เพราะเธอเห็นจ่าปืนที่กำลังนักคุกเข่าประกับอยู่ที่ด้านหลังของเธอกำลังก้มมองบั้นท้ายขาวๆอวบอัดตาเป็นมันมือซ้ายตะบบจับยึกเอวขอดของเธอไว้แน่น ส่วนมือขวากำลังทำท่าทางสาวเจ้าแท่งทวนลำเขื่องซึ่งถึงแม้เธอจะไม่เห็นขนาดมันตอนนี้แต่จากที่เคยเห็นเมื่อครู่ทำเอาสาวสวยผู้นี้ถึงกับขนลุกขนผอง
“อ..อย่า..อย่าทำโบว์เลย ฮือ.ๆ.ๆพี่แพร..พี่แพรช่วยโบว์..อ๊ะ..โอ๊ะ..”
ไม่ทันจบเสียงร้องสาวโบว์ถึงกับสะดุ้งเฮือกโก่งตัวหดบั้นท้ายหนี เพราะเธอรู้สึกถึงหัวบานใหญ่มนๆที่กำลังค่อยๆแหวกกลีบแคมของเธอเข้ามาช้าๆ ความใหญ่ของมันที่รู้สึกได้ตอนนี้มันแหกวเอากลีบอวบๆของเธอแหกอ้าจนแทบปลิ ส่วนหัวค่อยๆถูกดันจากด้านหลังแทรกเข้ามาช้าๆ ..
“.ม.ไม่.อะ..อะ..พ.พอ.โบว์เจ็บ..จ...”
จ่าปืนยิ่งดัน หญิงสาวก็ยิ่งโกงตัวหดบั้นท้ายหนี้ท่อนเอ็นแก ร่องสวาทที่แม้เคยผ่านการชำแรกมาก่อนด้วยสามีของเธฮเอง ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเป็นการเบิกทางให้กับเจ้าดุ้นลำเขื่องของจ่าปืนตอนนี้เพราะขนาดของมันนั้นคนละรุ่นกันเปรียบได้ยังกะ พ่อกับลูก
“ซี๊ด...แน่นชิบหายเลยโว้ย....อูววววว......อีนังหนูนี่มันมีผัวแล้วจริงๆหรือว่ะไอ้ชด..ซี๊ดด.....ฟิตฉิบหายเลยโว้ย”
จ่าปืนสบทถามตาคนรถตัวแสบด้วยวาจาอันหยาบคายเพราะความเสียวกระสันหัวลึงค์ ที่เจอกับความคับแน่นของกลีบแคมที่ตอดรัดนับตั้งแต่ปลายหัวหยักแหวกกลีบแคมขาวๆเข้าไปได้เล็กน้อย
“เพิ่งแต่งงานว่ะไอ้ปืนเห็นไปฮันนีมูนที่เมือกนอกมา แต่สงสัยผัวคุณโบว์แกไม่ค่อยทำงานว่ะ.....ดีๆวันนี้เดี๋ยวลุงกะไอ้ปืนจะช่วยผ่อนแรงผัวหนูให้เอง”
ตาชดเองก็เริ่มจะใช้วาจาหยาบคายกับสาวสวยผู้นี้บ้าง.....ใช่สำหรับแพรวานั้นเธอเป็นนายหญิงที่ดูกิริยามารยาทเรียบร้อยผู้ดีน่าทนุถนอม ไม่เหมาะสมกับวาจาแข็งกระด้างแบบชาวบ้าน แต่สำหรับสริตาสาวสวยผู้นี้นั้นแกไม่เคยให้ความเคารพเลย ทุกครั้งที่เห็นก็มีแต่ความรู้สึกอยากเสพสมเพราะความสวยอวบอัดเซ็กซี่เท่านั้น มาวันนี้ฝันของแกจะเป็นจริงโดยมีจ่าปืนเป็นผู้นำทาง
“อย่าเกร็งซิหนูโบว์ ถ่างขากว้างๆหน่อย แอ่นเอวต่ำๆแอ่นตูดโด่งๆไว้ไอ้ปืนจะได้เย็ดง่ายๆจะได้ไม่เจ็บไง”
ตาชดออกแรงกดไปที่หัวไหล่ของสริตามากขึ้น สาวสวยเจออาการเจ็บจี๊ดที่กลีบแคมสวาทของเธอกำลังแหกอ้าแถมแรงกดที่เพิ่มขึ้นของคนรถเฒ่าถึงกับต้านไม่อยู่ล้มฟุบหน้าเอียงตะแคงลงไปบนที่นอนทำให้บั้นท้ายขาวอวบอัดของเธอแอ่นเชิดโคกเนินรับพอดีกับท่อนลำที่กำลังถูกแรงดันจากบั้นเอวของจ่าปืนแหวกร่องสวาทเข้ามาช้าๆ
“อื้อ..อย่า...อูววว.จ..เจ็บ...” สริตาร้องลั่นเจ็บแปลบไปทั่วโคกเนิน รู้สึกถึงสองกลีบอวบอิ่มที่กำลังปลิแยกช้าๆและแหกอ้าขึ้นเรื่อย ตอนนี้เธอรู้สึกว่าส่วนลำตัวอวบอ้วนแข็งเป็นดุ้นเริ่มไหลเข้ามาในร่องสวาทตามส่วนหัวมนบานใหญ่เข้ามาติดๆ
สาวโบว์ยังไม่สิ้นความพยายามที่จะไม่ให้เจ้าดุ้นเอ็นลำเขื่องแหวกส่วนหัวเข้ามาในร่องรักแสนหวงของเธอได้ เธอออกแรงขมิบโพรงเนื้อและกลีบแคมแน่น
“ซี๊ด...อูวววววตอดดีฉิบหายเล้ย...ดีๆๆนังหนู....ซี๊ดดดด....”
สาวโบว์ถึงกลับตกใจที่อาการเกร็งร่องรักของเธอกลับทำให้จ่าปืนชื่นชอบเธอจึงรีบผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกๆส่วนในร่องสวาทเธอทันที แต่มันกลับกลายให้จ่าปืนส่งจำลำลึงค์เข้าไปง่ายขึ้นอีก จนแกดันส่งดุ้นเอ็นแหวกเข้าไปได้ถึงคลึ่งลำ
“โอ้ยย..ม..ไม่นะ.อย..อย่า.อ.....โอ๊ะ.....โฮ้ะ....เอาะ.เอาะ .อ..อ....” สริตาร้องครางลั่นอีกครั้งเมื่อกลีบเนื้อวบอูมกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็นลำใหญ่ที่มันพองแคบแน่นร่องหรืบจนกลีบพรูปลิ้นแหกอ้าคับติ้ว แม้จะเข้าไปเพียงครึ่งลำแต่ก็ทำให้เธอถึงกับจะขาดใจตาย ร่องสวาทบีบเกร็งกระชับรัดลำลึงค์ตั้งแต่ส่วนหัวไปตลอดลำลึงค์ที่ผลุบหายไปในกลีบแคมอีกครั้ง
“หีฟิตจริงๆ.....อูยยยยยยทั้งตอดทั้งดูด........อึ๊บ..”
จ่าปืนเองก็เจออาการตอดรัดจนแทบจะกลั้นทนความเสียวไม่ไหว แกตัดสินใจใช้สองมือจับขอบเอวของหญิงสาวแน่น อาการโกงตัวจนก้นโด่งตั้งรับการบุกทะลวงจากด้านหลังทำให้แกกลั้นใจกระเด้าบั้นเอวส่งลำลึงค์เบียดแทงเข้าร่องกลีบที่กำลังแหกอ้าเข้าไปอย่างสุดแรง ส่วนหัวลึงค์ที่กำลังพองบานบวมเปล่งคาอยู่กลางร่องแคม แหวกท่อนลำอวบใหญ่ทะลวงโพรงเนื้อที่โอบกระชับแน่นเข้าไปภายในอย่างรวดเร็วจนส่วนหัวไหลไปตามร่องหรืบ กระทบกับปากมดลูกด้านในดัง “ กึก”
“โอ้ยยย...............อ้าห์หหหหห”
สริตาสะดุ้งร้องลั่นห้อง บั้นท้ายอวบอัดสะท้านเฮือกเกร็งเนื้อแน่นทันทีเมื่อความใหญ่คับร่องหรืบถูกส่งเข้าไปในโพรงสวาทเสียดแทรกอนูเนื้อสาวแหวกร่องรักเข้าไปโดยไม่ตั้งตัว ความเจ็บแปลบแผ่ซ่านตั้งแต่กลีบแคมที่แหกปลิ้นปานฉีกขาดโพรงเนื้อด้านในที่ยังฝืดแน่นถูกเบิกทางด้วยส่วนหัวที่มนบานทะลวงเข้าไปจนไปบดเบียดมดลูกข้างใน แต่แล้วอาการเจ็บแปล๊บก็แปรเปลี่ยนเป็นความเสียวกระสันสะท้านไปทั้งโคกเนินจนแก้มก้นขาวๆเกร็งระริกบีบขมิบชิดแน่นแทน เมื่อส่วนหัวที่ฝังแน่นจนเกยชิดมดลูกเริ่มบดเบียดเนื้อในนุ่มแน่นไปทั่ว
“อ..อ้าววววววววววว.....ซี๊ด...อ...อูวววววว”
เรือนร่างหญิงสาวคนสวยที่เคยนอนฟุบตะแคงใบหน้าร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดกลับเปลี่ยนเป็นการร้องครางเสียวซ่านรัญจวนใจโพรงเนื้อภายในที่โอบกระชับลำลึงค์เริ่มบีบรัดเป็นจังหวะ ด้านในสุดปากมดลูกเริ่มมีอาการดูดตอดหัวลึงค์ที่เร่งจังหวะคว้านบดเบียด จนจ่าปืนถึงกับซูดปากร้องลั่นร่วมระบายความเสียวไปด้วย
“ซี๊กก..ต..ตอดฉิบหายเลยโว้ย...อูยยย..แม่คุณเอ้ย....ซี๊ดด.....”
จ่าปืนนั้นแม้แกจะเสียวซ่านสุดๆ แต่ก็ไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นกับแกอย่างเดียวแกยังช่วยส่งเสริมให้สาวสวยผู้นี้เสียวกระสันตามแกขึ้นไปด้วย โดยการเปลี่ยนมือที่ยึดเอวขอดทั้งสองข้างมาตะโบมมือแผ่กางจับแก้มก้นขาวอวบอัดสองก้อนที่กำลังขมิบชิดเกร็งแน่นพร้อมกับดึงกระชากบั้นท้ายงอนๆแข็งแน่นบดอัดเข้าหาหนอกลึงค์ที่แหวกเข้าไปจนมิดด้ามแกบรรจงหมุนคลึงบดวนเส้นสายหยาบดำที่แผ่นสยายกลางร่องก้นขาวๆถูไถให้เบียดเสียดพัวพันกับแพรไหมสีดำบางละเอียดกลางโคกเนินที่กำลังแอ่นเชิดอ้าอมลำลึงค์แกจนกลีบพรูอวบขาวปลิ้นแหกเห็นแคมในสีแดงสด..
“อ..อ..อูวว...จ..จ่า....โอ๊ยย..ซี๊ดด...อย่า...อย่าคว้าน...อ..อ..อูววววว”
“ซี๊ดดด....อีหนูเอ้ย...เอวเอิว..สะพ้งสะโพกนี่...ซี๊ดด....ตูดขาวๆแน่นๆแบบนี้เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้ลืมผัวเล้ย”
จ่าปืนสบทด้วยวาจาอันหยาบจนแม้แต่ตาชดเองก็แทบไม่อยากเชื่อหู โดยเฉพาะสาวสวยอีกผู้หนึ่งที่เคยถูกแกพาไปสวรรค์ชั้นบนมาก่อนหน้า ตอนนี้เธอกำลังลืมตาดูกามกิจระหว่างหญิงหนึ่งกับสองชายสูงอายุที่กำลังเกิดขึ้น เธอได้สติตอนที่สาวสวยรุ่นร้องร้องลั้นตอนจังหวะที่จ่าปืนแกกระเด้าส่งท่อนเอ็นเข้าโคกสวาทสาวรุ่นน้องจนมิดด้าม ซึ่งเธอก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เพราะตอนนี้เธอเองก็แทบจะไม่มีเรี่ยวแรงเหลือเลย
คำพูดที่แพรวาได้ยินกับหูตัวเองนั้น ทำเอาปากคอสั่นตามไปด้วยใช่ ถ้าจ่าปืนจะทำอย่างที่แกพูด รุ่นน้องสาวคนสวยของเธอผู้นี้จะต้องลืม แจ็ค ผู้เป็นสามีเป็นแน่ เพราะขนาดของจ่าปืนนั้น เมื่อเทียบกับตาชดที่ทำเอาเธอถึงแทบจะเดินกลับขึ้นห้องไม่ได้แล้วแถมพละกำลังคนแก่ๆของตาชดและความรุนแรงต่อเนื่องทำเอาเธอถึงกับนอนหลับเป็นตายไปทั้งคืน แล้วนี้จ่าปืนซึ่งยังหนุ่มกว่า ร่างกายกำยำกว่า แถมขนาดท่อนเอ็นนั้นยังใหญ่กว่า ถ้าสริตาเจอเข้าครั้งแรกและเต็มๆแล้วคงต้องนอนถ่างขาแน่ๆ ขนาดเมื่อกี้ทั้งๆที่เธอผ่านของตาชดมาแล้วเมื่อเจอจ่าปืนทั้งสอยแทงเสียบคว้าน ยังต้องนอนแผ่หลาถ่างแข้งถ่างขาแบบนี้เลย ความคิดของแพรวาชงักลงทันที่ที่เสียงร้องครางดังลั่นของสริตาดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงกระทบของก้อนเนื้อสองก้อนดัง ป๊าป .ป๊าป.ป๊าป..ป๊าป .ป๊าป.ป๊าป
แพรวาเพ่งมองภาพที่ปรากฎตรงปลายเท้าด้านล่างอย่างตั้งใจสิ่งที่เห็นทำเอาสาวสวยถึงกับเสียวสะท้านตามไปด้วย
จ่าปืนนั่งคุกเข่าประกบบั้นท้ายขาวอวบอัดด้านหลังของสริตที่กำลังนอนฟุบตะแคงหน้าแอ่นก้นขาวๆอวบอัดงอนเชิดรับการกระเด้าแทงอย่างรุนแรง เสียงดับป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

_________________

30.2

เรือนร่างขาวอวบอัดไหวตัวโยกไปมาตามแรงกระแทก สองมือหยาบหนาของจ่าปืนจับยึกเอวขอดเหนือสะโพกผายโค้งกลมกลึงของสริตา บั้นเอวโยกส่ายกระเด้าส่งลำลึงค์แหวกกลีบแคมขาวอวบเป็นจังหวะต่อเนื่องรุนแรง สริตาเองเองตอนนี้เท่าที่แพรวาจะสังเกตุด้วยสาตาได้นั้น กำลังฟุบตะแคงหน้าหลับตาแน่น มือของสริตาข้างที่แพรวาเห็นกำลังจิกเกร็งฝ่ามือขยุ่มผ้าปูที่นอนเกร็งสะท้าน เรียวปากบางเชิดสีชมพูสดงามได้รูปขมิบแน่นบางครั้งเมื่อสะกัดกั้นอารมไม่อยู่ก็ส่งเสียงครางร้องลั่นระบายความเสียวกระสันออกมา ผสมผสานเสียงกระทบกันระหว่างต้นขาแข็งแรงของจาปืนกับแก้มก้นอวบอัด
“ซี๊ด...อ...อ...อ...อ..อูวว.....อืม....อ....อ.....อ......อ..โอ้วววว..ซู๊ดดด...อ....อ์ม” ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
“ซี๊ด...อูวว...หนูโบว์...เย็ดมันจริงๆ..ซี๊ด....ตูดขาวๆใหญ่กำลังดีอย่างนี้เดี๋ยวพี่จะเย็ดถวายหัวเลยคนสวย..:ซี๊ด.”
ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป
สาวโบว์ไม่สามารถจะตอบโต้หรือตอบรับจ่าปืนได้เลยในตอนนี้ สติสตังความผิดชอบชั่วดีมลายหายไป ความเจ็บแปล๊บที่เคยเกิดขึ้นหายสิ้นอย่างฉับพลันทันทีที่ท่อนเอ็นซึ่งเบียดแน่นในร่องสวาทเริ่มไหลเข้าไหลออกซอกหรืบเป็นจังหวะรุนแรงต่อเนื่อง ความเสียวสะท้านแผ่ซ่านไปทั่วร่างแทนอย่างรวดเร็ว ความใหญ่ของเจ้าท่อนเนื้อที่เบียดคับแน่นยามที่มันแหวกส่วนหัวเข้าไปกระทบกับมดลูกแต่ละครั้งทำเอาสาวสวยถึงกับสะดุ้งเฮือกร้องระบายความเสียว แต่ยามที่เจ้าดุ้นเนื้อถูกแรงกระชาดดึงปรู๊ดออกไปตามร่องสวาท หัวลึงค์บานใหญ่ที่ถูครูดไปตามโพรงเนื้อ ก็ยิ่งสร้างความเสียวกระสันให้เธอเข้าไปอีก “อูววววว…..:ซี๊ดด..ด...อูววววววว....ซี๊ดด.ด..ดด......อูวววววว....ซี๊ดด.ดดดดด” โพรงสวาทเนื้อสาวภายในบีบรัดโอบดูดตอดท่อนเอ็นไปทั่ว ชโลมน้ำรักกระสันเสียวเอ่อท่วม ” ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
จ่าปืนยังคงโหมกระเด้าบั้นเอวบดส่ายบั้นท้ายขาวอวบอัดอย่างเมามันความรุนแรงที่กระทบกระทั่งบังเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แก้มก้นกลมกลึงที่คัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังวัยสาวขาวเนียนปรากฎรอยแดงเป็นผื่น ความแดงสดของผิวเนื้อในกลางร่องก้นขาวๆเป็นเส้นยาวตัดชัดกำลังลึงค์ท่อนดำที่กำลังถูกดึงออกมากลางร่องเนียนสร้างจิตกระสันแห่งความใคร่แก่จ่าปืนเป็นทวีคูณ
“ซี๊ดด.......มันควยจริงๆเลยคนสวยตูดน้องขาวๆใหญ่อย่างนี้พี่เย็ดเพลินจริงๆ อูยยยยย” ” ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
“อืม.....อูววว.....โอ๊ะ..โอ๊ะ....โอ๊ะ.....อ๊ะ......อ๊ายยยยยซซซซซซ”
สาวโบว์ยังคงนอนหมอบก้นโด่งส่ายเอวร่อยสะโพกรับการกระเด้าอย่างหนักหน่วงของจ่าปืน มือไม้ที่กางขยำผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเสียวกระสันไม่เพียงพอแล้วในขณะนี้ เธอต้องร้องครางช่วยระบายความกำหนัดที่ปะทุเดือดพล่านพร้อมกันไปด้วย ” ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
จ่าปืนยังคงเดินหน้าตะบันท่อนเอ็นแหวกเข้าออกซอกหรืบตรงบั้นท้ายอวบอัดของหญิงสาวต่อเนื่อง บางครั้งเพื่อบรรเทาอาการเสียวซ่านตัวเอง ยามที่แกกระเด้าส่งท่อนเอ็นเสียบเข้าซอกแคมขาวๆของสาวโบว์จนมิด แกก็จับยึดสะโพกผายของหล่นอเกร็งแน่นแล้วหมุนวนคว้านหัวลึงค์ไปทั่วโพรงสวาทที่คับแนน สันเอ็นที่ตึงกระชับกลีบพรูก็บดเบียดเสียดสีไปรอบปากแคม ส่วนบนก็ถูไถติ่งไตที่กำลังเกร็งสั่นระริกไม่แพ้กันไปมา สร้างความกระสันให้แก่สาวโบว์อย่างต่อเนื่องจนแก้มก้นขาวๆสองข้างถึงกับสั่นระริกร้องเสียงหลง
“อ..อูวววว.....ซี๊ดด.....อ..อ..ออาววววว”
ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป “ซี๊ดด.......เย็ดมันจริงๆๆโว้ย..อูยยยยย”
“โอ้ว..โอ้ว...โอ้ว.....โอ้ว”
“อุ้ย” แพรวาเผลอร้องอุทานเบา เมื่อเห็นการเปลี่ยนอิริยาบท จากการโยกคลึงบั้นเอวบดดว้านเข้ากับก้นขาวๆอวบอัด มาเป็นการเร่งสอยท่อนลึงค์ตะบันร่องสวาทอย่างฉับพลัน ของจ่าปืน ปลุกอาการตลึงเสียวของตาชดที่มัวแต่จ้องจังหวะตะบันบั้นท้ายของจ่าปืน จนสาวโบว์ ที่นอนหมอบก้นโด่งส่ายร่อนสะโพกถึงกับสะบัดก้นอวบๆกระเพื่อมไปมา ตาชดเมื่อได้สติก็รีบปลดกางเกงบางๆของแกออกแล้วเลื่อนเข้ามาแทรกกลางหว่างขาของสาวสวยเจ้าของบ้าน แกไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไร จับสองขาเรียวขาวสวยเนียนทั้งคู่แหกอ้าจนกลีบแคมขาวเนียนกลางหว่างขาถึงกับปลิ้นแยกออกจากกันน้อยๆเห็นจงอยติ่งที่ยังแดงสวยสดแพรมยื่น จากนั้นดันข้อพับต้นขาทั้งสองข้างขึ้นสูงพร้อมกับจับกดเข้าหาทรวงอกแล้วจับแบะแยกขาทั้งสองข้างออกจากกัน ทำให้เนินโคกโหนกนูนลอยเด่นขึ้นมองเห็นความเปียกแฉะที่ยังไหลล้นออกมาตามร่องหรืบ ตาชดไม่รอช้าแกแอ่นเอวดันให้ท่อนลึงค์ของแกที่แข็งโด่จนหัวแดงคล้ำวางลำท่อนสีดำไม่แพ้ของจ่าปืนพาดไปตามร่องสวาทส่ายเอวเสยขึ้นลงเน้นให้สั้นเอ็นหยาบหนาของแกถูไถติ่งไตที่โพล่ยื่นแพลมออกมาจากเนินโคกด้านบน
“อ..ลุง..แพรเสียว”
“.คุณแพรครับ..ผมทนไม่ไหวแล้วขอผมเถอะนะครับ”
“อ..อย่า.โอ้วววววววววว”
แพรวาไม่ทันห้ามจบก็พอดีกับลุงชดเห็นจังหวะที่หัวลึงค์ของแกตรงกับกลางรอยแยกที่กำลังเผยออ้าเล็กน้อยพอดีจึงตัดสิ้นใจโหย่งตัวแล้วกระดกก้นแอ่นเอวส่งเจ้าท่อนเอ็นที่กำลังพงกหัวหงึกๆ จมพรืดแหวกแทรกกลีบแคมเข้าอย่างรวดเร็วจนมิดด้าม
“ซี๊ด....อูวววววว....ยังฟิตแน่นเหมือนเดิมเลยครับคุณแพร..อูวววว.”
ตาชดก้มลงไปมองกลางหว่างขาสองข้างที่กำลังแหกอ้าจากกัน เห็นโคกเนื้อขาวที่ตรงร่องกลางมีดุ้นเอ็นสีดำสนิทขนาดใหญ่เสียบคาอยู่เดิมนั้น บัดนี้เนินเนื้อปรากฎความโหนกนูนขึ้นอย่างเด่นชัดจากการกระทำดังกล่าว กลีบแคมทั้งสองข้างปลิ้นออกจากกันมากขึ้นเพราะความใหญ่คับแน่นของดุ้นเอ็น ติ่งเสียวด้านบนร่องแคมโผล่พ้นชูชันขึ้นมากลางร่องสวาทเห็นได้อย่างชัดเจน
“อูยยย.....หนูแพรจ๋า......หนูแพรน่าเอาไม่เบื่อเลย.....ซีด..”
“ซี๊ด......แคมปลิ้นออกจนเม็ดโผล่เลย....อูยวว...เดี๋ยวผมขอพาไปสวรรค์แบบไอ้ปืนบ้างนะครับ..” กล่าวจบตาเฒ่าเริ่มขยับบั้นเอวของแกค่อยๆสาวลำลึงค์โยกออกช้าๆจนปลายหัวท่อนลึงค์ของแกเกือบหลุดออกพ้นกลีบอวบขาวๆ จากนั้นก็ค่อยๆดันกลับช้าๆให้หัวลึงค์ที่พองบานของแกแหวกแทรกกลีบแคมทั้งสองข้างกลับเข้าไปจนสุดมิดท่อนโคนแล้วก็บดหนอกของแกให้คลึงวนไปทั่วติ่งเสียวด้านบน บดหมุนให้ลำโคนควงคว้านภายในโพรงเนื้อ ดันหัวลึงค์มนบานใหญ่เบียดวนชนปากมดลูกของเธอด้านใน
“โอะ...ซีดดด.....อะ.....อา....ซีด....โอะ...อูววววว.” “ลุงจ้า.......ซีดดด.....แพร.....เสียว....โอ้ยย..........อูววววว”
แพรวาเริ่มร้องควรญครางอีกครั้งเมื่อตาเฒ่าเริ่มสาวท่อนเอ็น สะโพกผายของเธอเกร็งตัวกระดกขึ้นลงแอ่นโคกเนื้อรับการบดโยกคลึงตามจังหวะการสาวท่อนเอ็น เข้า ออก สองแขนเหยียดออกจากกัน......ฝ่ามือนุ่มๆกางออกปลายนิ้วเกร็งจิกลงบนที่นอน ทรวงอกขาวอวบอิ่มยอดปลายเม็ดชมอ่อนกระเพื่อมไปมาเล็กน้อย
“ซีดด...อวว...เสียว..แพร.....ซีดด..”
“อูว...ขนาดเพิ่งโดนไอ้จ่าปืนมันเอาเมื่อกี้ “ร่องของหนู...ยังฟิดยัง.ตอดดุ้นลุงดีจริงๆ.” “ซีด....ตอดไม่หยุดเลย.... พับ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ตาเฒ่าเริ่มเร่งความเร็วในการซอยท่อนเอ็นเข้าร่องสวาทของหญิงสาวทันทีเมื่อพูดจบ แรงกระเด้าที่ส่งลำลึงค์ดุ้นใหญ่เข้าออกร่องสวาทหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลีบแคมขาวอวบอูมทั้งสองข้างปลิ้นเข้าปลิ้นออก กลีบขาวอวบๆสองฝั่งยู่ไปมาตามแรงกระเด้า เสียงน้ำรักของเธอที่แตกไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งก่อนหน้ายามเมื่อหนอกโคกกระทบกระทั่งกับโคกเนินขาวสวยส่งเสียงดัง เจาะแจ๊ะ ๆ ๆ”
.. โอ๊ย โอย .. พอ อา .. ซีดส์ ลุง ..อูวววววว!! ..”
พับ ๆ ๆ ๆ “.. อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ ..” แพรวาเสียวจนร่างกายเกร็งอ้าปากค้างร้องครวญคราง ช่องสวาทของเธอบีบรัดท่อนลำของตาเฒ่าแน่นขึ้น จนแกต้องกัดกรามระงับความเสียวที่โดนร่องสวาทของสาวสวยบีบรัดอย่างรุนแรงเป็นจังหวะๆ แพรวา เม้มริมฝีปากบางๆแน่นสนิท
“ซีด.....หยุด......ซีดดดด.........หนูจ๋า....อูววววว.” พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงของเนินโคกขาวอวบของหญิงสาวกระทบกับหนอกเนื้อบริเวณลำท่อนตรงโคนดุ้นเอ็นขนาดเขื่องของตาเฒ่าที่รุนแรงด้วยการกระเด้าของบั้นเอว ซึ่งชักลำท่อนออกจากร่องสวาทหญิงสาวจนหัวบานคาอยู่กลางปากแคมนุ่มๆ แล้วกระแทกกลับเข้าไปสุดๆอย่างรวดเร็วจนมิดโคนปลายหัวบานๆกระแทกเข้ากับปากมดลูกภายในดัง กึก ๆ ๆๆ พร้อมกับโยกลำท่อนควานภายในบดคลึงหนอกของแกเข้ากับโคกอวบๆของเธออย่างรุนแรง
“.. อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ พับ ๆ ๆ ๆ ๆ…ลงุจ๋.....า........โอ้โอ้ยยยย. อาา อือ อือ อือ พับๆ ๆ ๆ ๆ ” เสียงครางกระเส่าตามแรงกระแทกที่ส่งดุ้นเอ็นแหวกกลีบอวบๆ เข้าร่องเสียว ผสมกับเสียงหนอกโคนของตาเฒ่า กระทบ โคกขาวๆของหญิงสาวเป็นจังหวะๆ สร้างความกระสัน ให้กับทั้งสองยิ่งนัก
ส่วนอีกคู่นึง ...สาวโบว์ยังคงนอนหมอบโก่งก้นรับการกระเด้าท่อนลึงค์ของจ่าปืนจนหัวสั่นหัวคลอนไปมา โนมเนื้อสองเต้าอวบอัดสะบัดแกว่งไกว จงอยเนื้อเม็ดงามบนเนินฐานอวบอิ่มชูชันปลายชี้เด่ลงพื้น
“ซี๊ด....จ..จ่า....อ...อูวววววว” ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
“ซี๊ดด...หนูเอ้ย....หีหนูมันตอดควยพี่จนจะระเบิด..อูววววว.....จะไม่ไหวแล้ว....อ.อ...อูยยยยย” ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป จ่าปืนเร่งกระแทกส่งท่อนลึงค์ถี่รัวขึ้น สองมือที่จับตะโบมแก้มก้นอวบอัดสองข้างเริ่มเกร็งกระชับจับแน่นจนก้นขาวๆอวบอัดแดงเป็นจ้ำๆ ...
“อ..อ...อย่า..ซี๊ด...อย่าออกข้างใน..อูว...อย่า.....อ...อโอ้วว”ป๊าป..ป๊าป....ป๊าป....ป๊าป
“งั้น....คนสวยคงต้องใช้อย่างอื่นช่วยพี่แล้ว..”
จ่าปืนไม่ขัดความต้องการของเธอ...เพื่อให้เธอรู้สึกดีขึ้นบ้าง ทันทีที่แกตกลงก็เร่งตะบันส่งท่อนเอ็นกระแทกบั้นท้ายขาวๆอีกสองสามที่แล้วดึงออกมาอย่างรวดเร็ว “บล๊อก”
ท่อนลึงค์ที่กำลังซอยเข้าออกซอกแคมที่คับแน่นถูกถอนออกมาอย่างรวดเร็วจนเกิดเสียงดังลั่น พร้อมกับอาการกระตุกไหวกระดกบั้นท้ายของสาวโบว์ ทำเอาตาชดถึงกับเหลียวหลังหันไปดู
จ่าปืนรีบย้ายตัวเองมาคุกเข่ายังเบื้องหน้าของสาวโบว์ที่กำลังรวบรวมแรงกายยันตัวขึ้น และทันทีที่ใบหน้างามสวยของหญิงสาวเงยขึ้นมาก็ต้องสะดุ้งเพราะ เธอเห็นเจ้าหัวลึงค์บานใหญ่สีแดงค้ำขนาดน้องๆข้อมือเธอเต็มตาอีกครั้งกำลังผงกหวัดหงึกๆไปมา ปลายหัวสีแดงคล้ำฉ่ำเยิ่มไปด้วยน้ำเมือกทั้งของเธอและของจ่าเองชะโลมทั่ว
จ่าปืนไม่รอช้าจับใบหน้าขาวสวยนั้นยกขึ้นแอ่นเอวจ่อหัวลึงไปยังริมฝีปากเรียวสวยแอ่นดุ้นเอ็นพุ่งเข้าหา สาวโบว์เองไม่ทันตั้งตัวก็เผลออ้าปากอมเข้าไป
“.ซี๊ดดดดด.......ดูดหน่อยซิครับคนสวย....อูวววว..น่านยั่งงั้นน…..
ประสบการณ์จากแจ็คสามีทำให้สาวโบว์รู้ว่าเธอต้องทำอะไรเพื่อสนองตอบจ่าปืนไม่ให้ระเบิดน้ำกามเข้าไปในท้องเธอเพื่อมิให้ตั้งท้อง เธอจึงรีบเร่งที่จะทำให้แกบรรลุถึงจุดกระสัน แต่อนิจจา ความใหญ่ยาวที่รับรสอยู่นี้ม่านช่างแตกต่างจากของสามีเธออย่างสิ้นเชิง มันคับแน่นไปทั่วช่องปากจนแทบหายใจไม่ออก
“อ้า..โอ้ะ...ออ..อ...อ....อ”
“ซี๊ดดด..ปากแดงๆอย่างนี้ขอเย็ดให้น้ำแตกเลยแล้วกัน”
ว่าแล้วจ่าปืนก็ใช้สองมือจับแน่นไปที่ศรีษะของสาวงามแล้วกระดกเอวสาวท่อนเอ็นที่คับแน่นในช่องปากของหญิงสาวไปมาอย่างรวดเร็ว จนสาวโบว์ถึงกับตาเหลือกร้อง อู.อ้า.อู้อ้า
“ซี๊ด.........ดูดแรงๆๆ....อูว..เร็ววว....ซี๊ดดดดด”
เสียงเร่งอาการของจ่าปืนเรียกให้ตาชดหันกลับมามองอย่างตั้งใจ ภาพที่แกเห็นจ่าปืนกำลังคุกเข่ากระเด้าท่อนเอ็นพลุบเข้าออกปากเรียวสวยของสาวโบว์จนหัวคลอนตาเหลือก สองมือของหญิงสาวตอนนี้โอบกางเกาะไปรอบเอวของจ่าปืนโดยลำตัวขนานไปกับเตียงนอนสองขายังคุกเข่าโก้งโต้งบั้นเอวเช่นเดิม กลีบพรูกลางหว่างขาปลิ้นอ้าออกจากกันกว่าเดิมเพราะถูกความใหญ่ของดุ้นเอ็นเสียบกระแทกจนเผยออ้าเห็นแคมในสีแดงสด ทำให้ตาชดเปลี่ยนแผนการกระทันหัน แกสอยท่อนเอ็นเข้าซอกแคมแพรวาที่กำลังกระดกโคกเนินรับด้วยความลืมตัวอีกสามสี่ทีแล้วรีบถอนออกอย่างรวดเร็ว จนแพรว่าที่กำลังนอนแบะขารับการกระเด้าถึงกับสะดุ้งร้อง
“อูววยย”
และพร้อมจะทันที สริตาที่กำลังคลานดูดอมเจ้าดุ้นเอ็นของจ่าปืนก็ต้องตลึงสุดขีดเมื่อเกิดการไหวยวบด้านหลังของหล่อนอีกครั้งพร้อมกับความรู้สึกถึงท่อนเนื้อขนาดน้องๆของจ่าปืนเมื่อครู่ถูกอัดเข้ามากลางโคกเนินอวบอูมของเธออย่างรวดเร็ว ท่อนเนื้อที่มันเยิ้มไหลปรู๊ดเข้าไปในซอกหรืบทั้งลำ
“ซี๊ดดดดดด...ฟ..ฟิตจริงๆๆด้วย..อูวยยยยวขอลุงเย็ดมั้งนะหนูโบว์..ตูดขาวใหญ่น่าเย็ดจริงๆด้วย..ซี๊ดดดดด..”
สริตาตลึงพรึงเพริดทำอะไรไม่ได้เพราะจ่าปืนจับยึดศรีษะเธอไม่ให้หันไปไหนได้เพราะแกใกล้จะบรรลุสมอารมย์ใคร่อยู่รอมมะล่อแล้วตอนนี้
ด้านหลังบั้นท้ายอวบอัด..... ตาชดเมื่อส่งท่อนเอ็ดมุดแหวกเข้าไปซอกหรืบสาวโบว์ได้แล้วก็ใช้สองมือจับไปที่แก้มก้นอวบอัดคัดแน่นด้วยเนื้อสาวเด้งสู้มือ มีผื่นสีแดงเป็นจ้ำๆที่แก้มก้นขาวๆทั้งสองข้างซึ่งเกิดเพราะได้รับความรุนแรงจากการกระเด้าดุ้นเอ็นทะลวงเข้าใส่กับแรงตะโบมคลึงเคล้นจากฝ่ามือของจ่าปืน เมื่อจับได้ที่แล้วแกก็ออกแรงยกสะโพกผายโค้งมนได้รูปทรง ฉุดขึ้นมาให้อยู่ในระดับพอดีกับหน้าท้องแกโดยไม่ให้ท่อนเอ็นที่คาอยู่กลางร่องหรืบหลุดออกมา หญิงสาวไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใดมีเพียงแต่ความกระสนต์รัญจวนที่คลอบคลุมไปตลอดเรือนร่างขาวผ่องด้วยความเสียวซ่าน ภาวะที่กำลังอ้าอมกลืนกินดุ้นเอ็นของจ่าปืนทำให้สาวโบว์ไม่สามารถปฎิเสธการกระทำของคนรถเฒ่าในตอนนี้ได้ บ้นท้ายงามงอนขาวอวบอัดกำลังส่ายร่อนตามติดไปกับลำลึงค์ของตาเฒ่าที่เสียบไว้กลางกลีบแคมแต่โดยดี ตาเฒ่าจ้องมองการกระทำดังกล่าวแล้วถึงกับจะระเบิดน้ำเมือกของแกชุดที่ร่นมัดไว้ที่ขอบเอวที่คอดมีสะโพกพายโค้งมนอวดแก้มก้นขาวๆโชว์ก้อนเนื้อแน่นเปรี๊ยะ เยื้องลงมาด้านล่างเห็นกลีบแคมขาวอวบๆเผยอปากปลิ้นกลีบอูมๆทั้งสองข้างอ้าออมดุ้นเอ็นท่อนใหญ่ที่แข็งปานท่อนไม้สีดำสนิทมันวาวเปียกเยิ้มไว้ “ซึด....หนูจ๋า.....ก้นหนูสวยจริงๆเลย...ทำไม.ซีดด มันน่าเอาอย่างที่จ่าปืนพูดเลย” พูดจบแกก็ใช้ทั้งมือจับบั้นท้ายงอนๆของหล่อนตรงแก้มก้นขาวๆทั้งสองข้างที่มีขนาดกำลังดีเด้งสู้มือ จับยึดไว้แน่นแล้วค่อยๆลากเข้าหาดุ้นเอ็นของแกช้าๆบรรจงดันลำท่อนแหวกกลีบอวบๆทั้งสองข้างแทรกผ่านเข้าไปในช่องสวาท หญิงสาวสะดุ้งเฮือกร่างกระริก..เกร็งขึ้นมาที่ช่องท้อง.....เธอรับรู้ถึงความใหญ่ยาวของลำท่อนที่กำลังให้ส่วนหัวมนบานซึ่งตอนนี้มันบวมเป่งขยายขนาดออกจากเดิม....ค่อยๆแทรกแหวกกลีบแคมของเธอทั้งสองเข้ามาช้าๆ ความใหญ่ของดุ้นเนื้อที่ขยายตัวขึ้นเพราะความกระสันสุดๆของเฒ่าคนรถที่กำลังแหวกกลีบแคมเข้ามาในช่วงสวาทเธอนั้น ทำให้หญิงสาวถึงกับตาเหลือกส่งเสียงครางออกมาทั้งๆที่ปากยังอมเจ้าดุ้นเขื่องของจ่าปืนเข้าไปจนมิดด้าม


30.3

“อ.ออ..ออ.อออววววว”
ร่างที่กำลังแอ่นเกร็งจากการโดนหัวบานใหญ่ของดุ้นเอ็นแทรกผ่านแคมถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อตาเฒ่าระงับความเสียวไม่อยู่กดกระแทกท่อนเนื้อทะลวงเข้าไปร่องสวาทของเธอทันทีเมื่อส่วนหัวของมันเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวจนหัวบานมนเข้าไปกระทบกับปากมดลูกภายในช่องท้องเสียงดังกึก
“อูววซ...แน่นๆจริงจะหนูจ๋า....ถ่างขาออกหน่อยซิจ๊ะ.......เดี๋ยวลุงจะช่วยเย็ดหนูให้น้ำแตกแทนจ่าปืน..” พูดจบตาเฒ่าชดก็ปล่อยมือจากแก้มก้นจับขาหล่อนทั้งสองข้างถ่างออกจากกันพอประมาณ เสร็จแล้วก็เลื่อนขึ้นมาจับที่ขอบมั้งสองข้างออกแรงกดให้หน้าท้องของเธอต่ำลงเป็นผลให้ช่วงกลางลำตัวของหล่อนแอ่นลงเข้าหาพื้นเตียงส่วนหัวเชิดขึ้น พร้อมกันกับสะโพกผายของหล่อนแอ่นบันท้ายอวบอัดเชิดขึ้น สองแคบอวบอิ่มก็เชิดขึ้นตาม กลีบอวบสองข้างอ้าอมดุ้นเอ็นขึ้นสู้เหมือนท้าทายต่อการบุกทะลวงของลำลึงค์ที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้า ตาเฒ่าจัดท่าทางหญิงสาวได้ที่แล้วก็เอามือกลับมายึดแก้มก้นขาวๆทั้งสองฝั่งแล้วค่อยๆชักสาวลำทวนออกมาจากร่องสวาทของหล่อนช้าๆเกือบสุดจนหัวลึงค์ออกมาคากลางกลีบอวบๆแล้วจึงค่อยๆแทงมันแหวกกลีบกลับเข้าไป โดยเน้นให้แท่งลำของแกครูดไปกับเม็ดติ่งเสียวเหนือร่องแคมเน้นแบบช้าๆสาวท่อนลำเข้าออกสลับไปมา
“ .ซีดด โอ๊ย....หีตอดดีจริงๆ...อูววววว..”
เจอเข้าท่านี้ทำเอาสาวโบว์ ถึงกับจะขาดใจตาย ความเสียวซ่าครั้งนี้ทำเอาถึงกับเธอแทบทนไม่ไหวพยายามโก่งลำตัวขึ้นเพื่อจะให้ดุ้นเอ็นที่เสียบอยู่หลุดออกมา แต่ตาเฒ่ารู้ทันอาการดังกล่าวดี จึงจับขอบเอวสองข้างไว้อย่างแน่นหนาแถมยังกดลงให้ต่ำไปอีก ทำเอาสะโพกของเธอแอ่นเชิดขึ้นอีกเนินโคกขาวที่มีเส้นไหมสีดำบางๆด้านบน หงายขึ้นอ้ากลีบรับการสอดใส่มากกว่าเดิม แล้วแกก็โหมแรงกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่เนินโคกงามขาวๆของหล่อนขึ้นทันที แกสาวท่อนลำสุดๆ กระเด้าอย่างหนัก ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆ
จังหวะในการกระทุ้งกระแทกแทรกลำผ่านกลีบสองข้างที่เร็วขึ้นทำให้ให้เกิดเสียงกระทบของหน้าท้องแกกับก้นกลมขาวๆเนื้อแน่น เป็นจังหวะ ๆ สร้างความตื่นเต้นให้สาวสวยยิ่งนัก ความรู้สึกเสียวสะท้านกระพือโหมขึ้นเรื่อยๆ จนสุดระงับ ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ..
“อูวยซซ หนูโบว์แอ่นก้นขึ้นอีกซิ..ซีดด ..มันจะได้เข้าไปลึกกว่านี้.อูวยย..เอามันจริงๆ” ..”
ตอนนี้สาวโบว์ทำอะไรม่ได้อีกแล้วด้านหน้าจ่าปืนก็เร่งซอยบั้นเอวส่งท่อนเอ็นเข้าพลุบเข้าพลุบออกเรียวปากแดงสดของเธอความใหญ่ของท่อนลึงค์มันเบียดบังคับปากเธอจนไม่มีที่ว่างความยาวของมันทะลุไปกระแทกถึงคอหอยเธอทุกครั้ง ส่วนด้านหลัง ฝ่ามือหยาบหนาของตาชดจับยึกเกร็งเนื้อเนินก้นขาวอวบอัดของเธอทั้งสองข้างแน่น บั้นเอวกระดกกระเด้าสอยท่อนลึงค์ขนาดไม่แพ้กันเข้าออกร่องแคมจนน้ำเมือกที่เอ่อล้นแตกกระจายกระฉูดกระฉอกปลิ้นไหลเยิ้มเปรอะปือนไปทั่วโคกเนิน ะลักล้นออกมาตามจังหวะการปลิ้นเข้าออกของกลีบแคมสองข้าง
จนกระทั้ง.. “ซี๊ด....ดูดควยดีจริงๆ.อ..ออูว..หนู..หนู..พี่.อ..อ....อโอ้ววววววววว”
จ่าปืนทนอาการดูดตอดจากเรียวปากคู่งามไม่ไหวจนต้องเร่งจังหวะสอยท่อนเอ็นเข้าออกถี่รัวพร้อมกับช่วงสุดท้ายแกกระเด้าท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดปลายหัวลึงค์บดอัดกับคอหอยจนสาวโบว์ตาเหลือกพร้อมกับระเบิดน้ำกามพุ่งกระฉูดเข้าไปในคอเธออย่างรุนแรงหัวลึงค์ที่พองคับคอหอยกระตุกหงึดๆส่ายสะบัดราดรดน้ำเชื้อขุ่นข้นจนหญิงสาวถึงกับสำลักสะบัดหน้าพยายามจะคายมันออกมาแต่ไม่เป็นผลเพราะจ่าปืนจับศรีษะเธอกดชิดแน่น และตามมาติดติดด้วยอาการเร่งจังหวัดกระเด้าบั้นเอวของตาชดจากด้านหลังที่โหมกระหน่ำกระแทกส่งท่อนเอ็นพลุบเข้าออกซอกหรืบ เสียงกระเด้าสนั่นหวั่นไหว ระงับ ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ แต่คราวนี้สาวโบว์เองก็เสียวสะท้านตามไปด้วยเช่นกัน.. .”อ.อ...อ.....อ..อ.อออ.ออออออ”
“อูววว....ซี๊ดด..ด..ด..ดด.ออ.อ..อ.ออก..ออด..อก.....อ..โอ้ววววววววววววววววววววววววววววววววววว”
บั้นท้ายอวบอัดแอ่นเชิกเกร็งแน่นแก้มก้นสองข้างขมิบเกร็งโพรงสวาทภายในที่ตอดรัวรัดลึงค์กระตุกถี่ขมิบแน่นเป็นจังหวะระริกบีบรัดท่อนเอ็นที่กำลังกระตุกสะบัดท่อนลำส่วนหัวบีบรัดเคล้นน้ำเชื้อข้นคลั่กทะลักราดรดชะโลมจนล้นโพรงสวาทไหลย้อยปลิ้นแทรกแวหกกลีบออกมาจนเปียกชุ่มไปทั่ว

ตอนที่ 31

“ยัยดา....หายไปไหนมาทั้งคืนหา.......ตาพจน์เขาโทรมาตั้งหลายหน...มือถือก็ไม่ยอมเปิด...พี่เขาเป็นห่วงมากรู้ไม้...แม่โทรไปถามเพื่อนๆก็ไม่มีใครรู้.......นี่ๆๆยัยดา..แม่ถามทำไมไม่ตอบ”
“เอ่อ...ดาเหนื่อยค่ะคุณแม่........พอดีแบตฯหมดค่ะ เมื่อวานหลังจากเสร็จงานเลี้ยงดาเลยไปเป็นเพื่อนโบว์ที่หัวหินค่ะ...”
“ไปทำอะไรกัน....แล้วก็ไม่ยอมโทรมาบอกที่บ้าน...คุณพ่อเขาเป็นห่วงมากรู้ไม้...........แล้วไปทำอะไรกันที่หัวหินนะ”
“คือ..พอดีโบว์เขาจะปรับปรุงห้องพักที่คอนโดนะค่ะเลยให้ดาไปช่วยดู....เดี๋ยวดาขอไปนอนก่อนน่ะค่ะ”
ญาดารีบตัดบทคุณญานจิตรผู้เป็นมารดาเพื่อไม่อยากตอบอะไรมากนักเดี๋ยวจะผิดสังเกตุ พร้อมกับรีบก้าวขึ้นบันไดไปชั้นบนอย่างรวดเร็วแต่หากคุณญานจิตรเธอสังเกตุจะเห็นว่าลักษณะการเดินแต่ละก้าวของบุตรสาวคนสวยนั้นจะมีอาการแปลกไปเดินขาถ่างๆอย่างชัดเจน
ญาคาอาบน้ำไปร้องไห้สะอึกสะอื้นไปนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว..ทำไมเก่งถึงทำกับเธออย่างนี้ถ้าแพรวารู้เรื่องเข้าจะเกิดอะไรขึ้น...แล้วถ้าคู่หมั้นของเธอรู้เรื่องด้วยเธอจะทำยังไง
“พี่พจน์ขา..ดาขอโทษ”..หญิงสาวรำพึงออกมาเบาๆแก้มขาวนวลเปล่งปลั่งอาบไปน้ำตาที่ไหลมาเป็นทางผสมผสานรวมกับสายน้ำที่ไหลกระทบอย่างแรงจากฝักบัว
“พี่เก่งเป็นเพื่อนสนิทกับพี่พจน์..แต่ทำไมพี่เก่งถึงทำกับดาอย่างนี้”......นึกได้อย่างนี้ญาดาหวนนึกเลยเถิดไปกับจังหวะแรกที่ท่อนเอ็นอวบใหญ่แหวกโคกเนินของเธอมันช่างเจ็บปวดอะไรเช่นนี้.......แต่จากนั้นทำไมมันกลับสร้างความรู้สึกแปลกใหม่เสียวกระสันจนเธอเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้หลงไหลไปกับกามาที่เพื่อนของคู่หมั้นหนุ่มบรรจงป้อนเข้าใส่เธอครั้งแล้วครั้งเล่า”
“.อุ๊ย..” หญิงสาวอุทานเบาๆเมื่อเผลอลูบไล้ฟองสบู่ชำระล้างคราบไคลกลิ่นอายเมือกสวาทที่ราดรดเข้าใส่โพรงเนื้ออวบอิ่มของเธอ ความรู้สึกเจ็บแปล๊บกลับมาเยือนอีกครั้ง .....เธอก้มลงมองซอกกลีบพรูขาวอิ่มเอม...ที่เมื่อก่อนไม่เคยเลยสักครั้งที่เธอจะสนใจมัน...คงจำได้เพียงว่ามันขาวอวบอิ่มเอมอย่างไร... แต่บัดนี้...รอบโคกเนินกลับแดงเป็นผื่นไปทั่วร่องกลีบนั้นแดงกล่ำเห็นรอยเลือดฝาดวัยสาวเต็มขั้น........เธอไม่แปลกใจเลยที่สภาพของมันเป็นอย่างี้ก็พี่เก่งเล่นกระแทกเจ้าดุ้นเอ็นกระกระทั่งหนอกโคนเข้ากับโคกเนินเธออย่างรุนแรงทุกครั้งทั้งจากด้านหน้าด้านหลังสลับไปมาแถมบางครั้งเมื่อเจ้าดุ้นเนื้อไหลลงร่องสวาทเข้าไปจนหนอกโคนเบยีดชิดกับโคกเนินเธอเขากลับบดส่านคว้านไปมาอีก....ด้านในเจ้าลึงค์หัวมนบานๆก็ส่ายเบยีดบดจนเธอรู้สึกเสียวเกร็งไปทั่วท้องน้อย สันเอ็นที่ส่ายขยี้กับติ่งไตเธอมันสร้างอารมย์ตื่นตัวให้เธอจนแทนจะขาดใจตายทุกครั้ง...
“บ้าแล้ว....นี่เรากำลังคิดอะไรอยู่”......ญาดาเรียกสติกลับคืนมาอีกครั้งเพราะรู้สึกว่าความเจ็บปวดเมื่อกี้มันเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นสร้างความเสียวน้อยๆขึ้นมาแทน
....................................18.00 น. “ยัยดากลับมาหรือยังคุณจิตร” ธาดาเอ่ยถามคุณญาณจิตรด้วยน้ำเสียงดุๆ
“กลับมาแล้วค่ะคุณ.....เมื่อสัก 5 โมงนี่เอง”
“ไปไหนมารู้หรือเปล่า.....แล้วทำไมไม่กลับบ้านกลับช่อง...มือถือมีก็ไม่ยอมโทรบอก”
“แกไปหัวหินกับหนูโบว์นะค่ะ...เห็นบอกว่าหนูโบว์จะทำห้องที่คอนโดใหม่......ช่างแกเถฮะคุณ..กลับมาไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว....ยัยดานะไม่เคยเถลไถลนะคงรีบไปนะ...ไม่เหมือนเจ้าวิทย์เล้ย...เมื่อคืนกว่าจะมาก็เกือบสว่าง”


“ว่าอะไรผมครับแม่”
“ว่าแกแหละตาวิทย์.....เอาแต่เที่ยวทั้งวันทั้งคืน”
“อ้าวก็ผมว่างนะครับ...อีกอย่างผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดีไม่งามซะหน่อย”
“นี่เจ้าวิทย์ไปตามพี่ดาเค้ามากินข้าวซิ .....เร็วบอกพ่ออยากคุยด้วย” ธาดาเอ่ยเรียบๆ แต่จักร์วิทย์กลับสวนขึ้นมาว่า
“หึ.หึ.หึ..พี่สาวคนสวยผมกลับมาแล้วเหรอ...นึกว่า....”
“นึกว่าอะไรเจ้าวิทย์....” ธาดารีบเอ่ยถามขึ้นด้วยความสงสัย
“เปล่าครับพ่อ......ว่าแต่พี่ดากลับมาเมื่อไหร่ครับแม่”
“สัก 5 โมงนี่แหละถามทำไม”
“โฮ้โห้...ทั้งวันทั้งคืนเลยเหรอนี่”
“อะไรของแกเจ้าวิทย์...พูดอะไรไม่เห็นรู้เรื่องเลย...เรื่องอะไร......ทำไม....ยัยดาไปทำอะไรมา”
“เอ่อ..ป.ป..เปล่าครับพ่อ...ก็เห็นไปงานเลี้ยงเมื่อคืน.......แต่เล่นกลับซะเย็นอีกวัน..สงสัยจะเลี้ยงกันข้ามวันข้ามคืน”
ว่าแล้วจักรวิทย์ก็รีบขึ้นบันได้ไปชั้นบนเพื่อไปตามพี่สาวคนสวยตามคำสั่งของบิดา
ก๊อก..ก๊อก...ก๊อก..... “ พี่ดาพ่อเรียกไปทานข้าวครับ”
จักรวิทย์เคาะประตูห้องนอนของพี่สาวเบาๆ พร้อมกับเรียกให้เธอลงไปที่โต๊ะอาหารด้านล่าง
“พี่ดา....พ่อเรียกครับ” จักรวิทย์เรียกญาดาอีกครั้งเมื่อเวลาไปสักครู่โดยไม่มีการตอบโต้ออกมาจากห้องนอนด้านใน
แอ๊ด.ๆ.....เสียงประตูห้องถูกเปิดเบาๆโดยน้องชายตัวแสบผู้ที่ทำให้พี่สาวของตนเองต้องพลีกายระบายความใคร่ของเก่งโดยที่ตัวเองไม่คาดคิดมาก่อน
จักรวิทย์เดินเข้าไปในห้องของพี่สาวสุดสวยด้วยอาการปกติเหมือนที่ผ่านๆมา สิ่งที่เขาเห็นเมื่อคืนนั้นแม้จะยังค้างคาใจเขาอยู่ แต่เขาก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งกับเรื่องของหล่อน เพราะหล่อนเองก็ไม่เคยมาวุนวายกับกิจกรรมอย่างว่ากับเขาเลยสักคราทั้งๆที่รู้ว่า เขาพานักศึกษาสาวๆที่หลงเสน่ความรำรวยมากกกอกฟอนเฟ้นไม่รู้กี่คนต่อกี่คน ภายในห้องแม้จะเป็นเวลาเย็นมากแล้ว แต่แสงสว่างที่สาดส่องมาจากด้านนอกยังคงเพียงพอที่จะทำให้เขามองเห็นสภาพภายในห้องของพีสาวได้ชัดเจน ญาดานอนตะแคงตัวหันหน้าไปทางระเบียงด้านนอกหันหลังให้กับเขา เรือนร่างทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยผ้าห่มนวมผืนใหญ่มีเพียงส่วนลำคอและศรีษะเท่านั้นที่โพล่พ้นออกมา
“พี่ดาตื่นได้แล้วพ่อเรียก” พร้อมกับเสียงเรียกจักรวิทย์เอื้อมมือดึงผ้าห่มที่ปิดทับเรือนร่างของพี่สาวสะบัดเลิกขึ้นพลิกกลับไปอีกด้านอย่างรวดเร็ว เรือนร่างเรียวบางอวบอิ่มสมวัยสาวในชุดนอนราคาแพงเ นื้อผ้าโปรงบางเบาที่สาวสวยผู้นี้ใส่อยู่นั้น เป็นแบบชิ้นเดียวสายเดี่ยวสองสายคล้องหัวไหล่ แต่ตอนนี้ยามที่นอนในท่าตะแคงตัวแถมหลับเป็นตายเพราะความเมื่อยล้าจากเกมสวาทที่เจอดุ้นเอ็นเสียบแทรกแหวกโคก ดอกแล้วดอกเล่า เรือนร่างของสาวสวยผู้นี้จึงเป็นไปในท่าทางปล่อยวางทุกอย่าง ร่างสาวสดใสผิวขาวเนียนเปล่งปลั่งในท่าตะแคงข้าง เรียวขาทั้งสองข้างที่แนบทับกันนั้นถูกชันขึ้นมาจนหัวเข่าเกือบติดกับหน้าอกเหมือนคนนอนในลักษณะคู้ตัว สายเดี่ยวที่เคยคล้องหัวไหล่หลุดลุ่ยลงมากองที่ต้นแตนอวบอิ่มเนินอกขาวสล้างโพล่พ้นคอเสื้อออกมาเห็นเป็นเนินถันขาวอวบอัดมีร่องรอยเลือดฝาดที่โดนขบโดนดูดเห็นเป็นสีมพูเรื่อๆ สะโพกโค้งมนกลมกลึงโค้งรับกับเอวขอดกิ่วพอดิบพอดี แต่ที่ทำให้แก่นกายความเป็นชายจักรวิทย์ต้องลุกผงาดผึงในทันทีทันใดนั้นก็คือ ต่ำกว่าลอนสะโพกลงมาชายชุดนอนที่ล่นขึ้นด้านบนนั้นมันสูงเลยขึ้นซะจนปลายชุดปิดหมิ่นเหม่อยู่เพียงแค่ขอบสะโพก ความขาวอวบอัดเนียนผ่องของบั้นท้ายที่คัดแน่นเปล่งปลั่ง โพล่พ้นชายเสื้อออกมาเห็นเต็มตา แก้มก้นขาวเนียนเป็นลูกกลมกลึงเนื้อหนังวัยสวยสะพรั่งแน่นมือมันช่างน่าลูบไล้ยิ่งนัก ภาพเหตุการณ์ต่างๆเมื่อคืนผุดเข้ามาในสมองของจักรวิทย์ อย่างรวดเร็ว เรือนร่างงามขาวนวลเนียนตลอดทั้งร่างที่กำลังคลานคุกสะบัดร่อนไปมา หน้าเชิดร้องครวญครางจากการถูกกระแทกกระทั้นบั้นเอวส่งดุ้นเอ็นเข้าแหวกเข้าแหวกออก จนแก้มก้นอวบอัดสองข้างแทบปลิแยกมื่อเจอจังหวะการกระเด้าสอยท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างรุนแรงต่อเนื่อง จักรวิทย์จ้องมองบั้นท้ายเนียนสวยของพี่สาวตาไม่กลับพริบ มือของจักรวิทย์เลื่อนออกไปข้างหน้าช้าๆอย่างไม่รู้สึกตัว
และเมื่อมันสัมพัสเข้ากับลอนสะโพกโค้งมนตรงหน้า ความแข็งแน่นแต่เนียนนุ่มมือของเนื้อหนังที่สัมผัสได้ทำเอาเจ้าท่อนเนื้อที่กำลังผงาดชันของจักร์วิทย์ถึงกับสะบัดหัวส่ายเกร็งสะท้าน แต่แล้วเมื่อจักรวิทย์เผลอลืมตัวค่อยๆไล่สัมผัสความเนียนแน่นจากลอนสะโพกลงมายังด้านล่างช้าๆจนมาถึงแก้มก้นขาวอวบอัดด้านหลัง จักร์วิทย์ก็ต้องเด้งตัวผึงกลับมายืนชิดติดเตียงอย่างรวดเร็ว
“ว๊าย..ตาวิทย์…ทำอะไรพี่”

ตอนที่ 32

“.ผมไม่ได้ทำอะไรซักหน่อยพี่ดา.....พ่อให้ผมขึ้นมาปลุกพี่ให้ลงไปหาที่โต๊ะอาหาร....ผมเรียกพี่ตั้งนานไม่เห็นตื่นซักทีก็เลย......”
คำว่า “พ่อให้มาตาม” ทำให้ญาดาไม่สนใจคำพูดของน้องชายแม้ว่าเขาจะเอ่ยค้างประโยคสุดท้ายถึงวิธีการที่เขาใช้ปลุกเธอ........เธอจัดชุดนอนให้ปกปิดเรือนร่างมิดชิดขึ้นแล้วรีบก้าวลงจากเตียงนอนแต่แล้ว ...จังหวะที่ญาดากำลังเบี่ยงกายก้าวขาลงบนพื้นห้องศรีษะเธอก็ไปอยู่ในระดับเดียวกับช่วงเอวของน้องชายที่ยืนอยู่ข้างเตียงพอดี สาตาของเธอจึงผสานเข้ากับเจ้าสิ่งแปลกปลอมที่กำลังตั้งผงาดโง้งเห็นเป็นลำยาวยื่นอยู่ในกางเกงแบบชาวเลที่น้องชายเธอสวมใส่พอดีโดยไม่ตั้งใจ........ญาดาชาวูบไปทั่งหน้าเลือดสาวสูบฉีดแรงไปทั้งร่างจนแก้มขาวๆใสนวลของเธอแดงซ่านไปทั่ว.....แต่เพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุญาดารีบก้าวออกมาจากเตียงเดินตรงไปที่ประตูอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่ใจยังเต้นตุ้มๆต่อมๆกับท่อนลำของน้องชายแท้ๆของเธอ
“นี่เมื่อกี้ตาวิทย์คงเห็นเรานอนโป๊แน่ๆ ....แต่เมื่อก่อนตาวิทย์ก็ไม่เคยทำอย่างนี้นี่ทั้งๆที่เราก็ใส่ชุดนอนตัวนี้ตั้งหลายครั้ง”
“ว๊าย.....” ญาดาร้องลั่นหน้าแดงซ่านเฉียบพลันเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเธอนั้นไม่ได้ใส่ชั้นในติดตัวเลยสักชิ้นเดียวแล้วเมื่อกี้ตอนที่เธอรู้สึกตัวนั้นก็เพราะรู้สึกว่าร่างของเธอบริเวณลอนสะโพกสัมผัสเข้ากับมือเย็นๆที่กำลังลูบไล้ต่ำลงซึ่งจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก...............และชายชุดนอนที่ล้นขึ้นมาจนเธอต้องดึงลงไปปิดนั้นมันสูงจนก้นขาวๆกลมกลึงของเธอโพล่เลยพ้นชายออกมาซึ่ง..................และถ้าน้องชายเธอก้มลงมองก็ต้องเห็นกลีบพรูอวบอิ่มของเธอแน่ๆ
“อ้าว...ร้องซะลั่นเลยพี่ดาเป็นอะไรครับ..เดี๋ยวพ่อได้ยินก็หาว่าผมแกล้งพี่อีก”
“ค.คือเมื่อกี้วิทย์...เอ่อ....วิทย์เห็น...” ญาดาเหลียวหันหน้ามาจ้องน้องชายด้วยใบหน้าที่แดงซ่านไปทั่ว
“เห็นอะไรครับ.....ก็เห็นพี่นอนหลับเป็นนะซิ...ไปครับเดี๋ยวพ่อรอ” จักรวิทย์พูดเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งๆที่ร่างกายเขาตอนนี้แทบจะระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆ เพราะความอัดอั้นที่ปะทุขึ้นอยู่ภายใน ภาพเรือนร่างขาวงามอวบอิ่มเรียวขาสวยกลมกลึงปลีน่องงามละเลียดด้วยเนื้อหนังที่อิ่มอวบอัดแน่นด้วยวัยสาวทุกอณู........ลอนสะโพกโค้งขาวเนียนกลมกลึงผิวหนังวัยสาวกระชับรัดแน่นจนแก้มก้นอวบอัดแข็งตึงเปรี๊ยะที่เขาเห็นและสัมผัสจับต้องเมื่อครู่ ..... รวมกับภาพจากกล้องที่แอบซ่อนไว้ในห้องที่คอนโดเมื่อคืนและเขาได้ไปเห็นจังหวะร่อนสะโพกส่ายเอวของญาดา ที่พาเรือนร่างงามขาวโพลนที่คุกเข่าแอ่นสะโพกกระดกบั้นท้ายขาวๆเชิดสูงรับการระแทกกระทั้นบั้นเอวของเก่ง ซึ่งกำลังโหมกระเด้าลำลึงค์สีเข้มลำอวบตัวกับร่องก้นสีชมพูดสดแหวกกลีบร่องแคมสวาทจากด้านหลัง ทำเอาจักร์วิทย์แทบคลั่งตายเลยที่เดียวในตอนนี้
“เอ่อ...จริงเหรอ.....ก็เมื่อกี้พี่”
“ไปพี่ดา...เร็วเดี๋ยวพ่อว่าเอา” ว่าแล้วจักรวิทย์ก็เดินแซงหน้าญาดาที่ยืนนิ่งอยู่หน้าประตูห้องด้วยความเขินอายออกไปก่อน..........16.30 ก่อนที่ญาดาจะกลับถึงบ้านพัก

“อูยยยย...ล..ลุงชดขา...แพรใจจะขาดอยู่แล้วค่ะ....ซี๊ด....พอ..พอก่อนน่ะค่ะ....อูววววว” ปั๊ป.ๆ..ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.“ซีด.....หยุด......ซีดดดด.....ไม่ได้แล้ว....หนูจ๋า..” พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงของเนินโคกขาวอวบของหญิงสาวกระทบกับหนอกเนื้อบริเวณลำท่อนตรงโคนดุ้นเอ็นขนาดเขื่องของตาเฒ่าที่รุนแรงด้วยการกระเด้าของบั้นเอว ซึ่งชักลำท่อนออกจากร่องสวาทหญิงสาวจนหัวบานคาอยู่กลางปากแคมนุ่มๆ แล้วกระแทกกลับเข้าไปสุดๆอย่างรวดเร็วจนมิดโคนปลายหัวบานๆกระแทกเข้ากับปากมดลูกภายในดัง กึก ๆ ๆๆ พร้อมกับโยกลำท่อนควานภายในบดคลึงหนอกของแกเข้ากับโคกอวบๆของเธออย่างรุนแรง
“.. อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ พับ ๆ ๆ ๆ ๆ…ลงุจ๋.....า........โอ้โอ้ยยยย. อาา อือ อือ อือ พับๆ ๆ ๆ ๆ ” เสียงครางกระเส่าตามแรงกระแทกที่ส่งดุ้นเอ็นแหวกกลีบอวบๆ เข้าร่องเสียว ผสมกับเสียงหนอกโคนของตาเฒ่า กระทบ โคกขาวๆของหญิงสาวเป็นจังหวะๆ สร้างความกระสัน ให้กับทั้งสองยิ่งนัก
ตาเฒ่าชดเองก็ขบกรามแน่นจากความเสียวที่ไล่มาตั้งแต่หัวบานๆเรื่อยลงมาทั้งลำลึงค์ยันปลายโคน ขนาดแกเพิ่งระเบิดน้ำกามเข้าใส่ร่องหรืออวบอัดของสาวโบว์ไปก่อนหน้า แต่เพราะความฝืดแน่นของร่องรักแพรวาและอาการตอดรัดเป็นจังหวะๆรุนแรง ทำเอาอาการเสียวกระสันของแกนั้นปะทุเดือนลั่นไปทั่วร่างกาย คนรถเฒ่าามองเรือนร่างของแรวาที่กำลังแอ่นตัวเกร็งสะท้าน ปลายถันสีชมพูเม็ดสดแกว่งสบัดไปมาตามแรงกระเพื่อมของเนินอกขาวอิ่มเอม ช่างปลุกอารมกำหนัดแกยิ่งนัก เหลือบมองไปด้านล่างก็ท่อนเอ็นที่แข็งเหมือนท่อนไม้กำลังตะบันเข้าๆออกๆร่องสวาทอย่างรุนแรง จนทำเอาน้ำกามเก่าๆของสาวแพรกับจ่าปืนที่ท่วมขังอยู่เดิมทะลักล้นซึมผ่านกลีบแคมอวบๆสองข้างตามจังหวะการปลิ้นเข้าปลิ้นออกไปมา ส่งเสียงดังเฉาะๆๆ ยิ่งทำให้ตาเฒ่าแทบจะอดกลั้นไว้ไม่ไหว ตอนนี้แกแหกขาสองข้างของหญิงสาวให้ถ่างอ้าขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมกับเร่งจังหวะการกระเด้าหนักหน่วงรุนแรงขึ้น “.. โอย พอแล้ว ลุงจ๋า.....พอเถอะนะคะ .. ไม่ไหวแล้ว .. ”
พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ “อะ..อะ...โอะ..โอย..คุณแพร..ครับ..ผ. ผะ .ผม..ซีดด....ขนาดโดนไอ้จ่าปืนไปตั้งหลายดอกของคุณแพรยังฟิตแน่นรัดไอ้หนูผมซะตึงเปรี๊ยะ...ซี๊ดด...อูวววว ” พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ตาชดเร่งสอยกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่โพรงสวาทของสาวแพรอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่วายเหลียวหันกลับไปดูภาพภาระกิจระหว่าง สาวโบว์กับจ่าปืนซึ่งทั้งคู่ก็ส่งเสียงร้องครางระบายความกระสันดังไม่แพ้คู่ของแก และสิ่งที่เห็นตอนนี้ก็คือ ร่างของจ่าปืนที่นอนหงายอยู่ด้านหลัง โดยมีร่างงามขาวอวบอิ่มของสาวโบว์นั้งคล่อมอยู่กลางลำตัว เรือนร่างอวบอัดขาวโพลนกระเด้งกระดอนขึ้นลงๆเป็นจังหวะต่อเนื่อง ในหน้าหวานสวยใสแอ่นเชิดขึ้นหา เพดา น ริมฝีปากดังกระจับสีแดงสดเม้มแน่นบางจังหวะก็เผยอครางซูดปากระบายความเสียวที่แผ่ซ่านไปทั่ว สะโพกผายโค้งมนกำลังดีแอ่นส่ายสะบัดกระแทกโคกเนินอวบอูมทรงสาวเหลี่ยมเข้าใส่ท่อนเอ็นลำอวบใหญ่ตามจังหวะยกบั้นเอวกระเด้าสวนของจ่าปืน เสียงหน้าขาของจ่าปืนกระแทกใส่แก้มก้นอวบกลมกลึงหนั่นแน่นดัง ป๊าป.ป๊าป..ป๊าป.ป๊าป
“พ..พี่..โบว์...จะไม่ไหวแล้ว..อูวววว...ทำไม..อูววววถึงเสียวอย่างนี้....ซี๊ดด.......โอ้วววว” ป๊าป..ป๊าป...ป๊าป...ป๊าป
คำพูดของสาวโบว์ที่หลุดออกมาเหมือนดังเสียงเชียร์ให้จ่าปืนรีบโหมนอนกระเด้าสวนท่อนลึงค์เข้าโคกสวาทอวบอัดของหญิงสาวเร็วรุนแรงต่อเนื่องขึ้น
“โอ้ยยย..พี่..พี่จ่าขา..โบว์...บ...บ....อูวววววว”
หญิงสาวครางออกมา ตัวอ่อนปวกเปียกจนแทบตั้งไม่ได้ต้องใช้มือไปยึดบ่าหนาของเขาเอาไว้
จ่าปืนต้องจับเอวคอดที่สอดรับกับลอนสะโพกของสาวโบว์ยกขึ้นๆ ลงๆ เป็นการแนะว่าหญิงสาวต้องร่วมมือกับแกอย่างไร พลางส่งเสียงกระเส่า
“ซี๊ดด...เป็นไงครับคนสวย...พี่เย็ดมันกว่าผัวหนูไม้จ๊ะ....ซี๊ดด......อูววยยยยขนาดไอ้ชดน้ำแตกไปแล้วหีหนูยังฟิตรัดควยพี่แน่นเหมือนเดิมเลย..อูว.อูว.อูว.”
จ่าปืนเป็นฝ่ายร้องระบายความเสียวซ่านบ้างเมื่อ สริตาเริ่มตั้งหลักได้และเข้าใจสัญญาณที่แกส่งมา จึงกลับเป็นฝ่ายขย่มตัวห่มบ้านท้ายกระแทกก้นขาวอวบอัดของเธอเข้าหาท่อนลำอวบใหญ่แอง ทำเอาท่อนลำดุ้นเขื่องของจ่าปืนที่กำลังซอยตะบันเข้าออกโพรงสวาทสอดดันลุทะลวงเข้าไปกระแทกปากมดลูกของสาวโบว์แบบเต็มสุดๆ อย่างที่เธอไม่เคยเจอมาก่อนเมื่อครั้งไปฮันนีมูมกับสามี สร้างความเสียวซ่านให้บังเกิดขึ้นแก่หญิงสาวอย่างอย่างยิ่ง สติสตังแตกซ่านกระเจิงจนลืมสิ้นทุกสิ่ง ความเสียวซ่านที่ปะทุซุมทรวงระลอกแล้วระรอกเล่าตามจังหวะกระเด้าสอดใส่ท่อนเอ็นเหมือนกับเพลิงที่ยิ่งเร่าร้อนขึ้น ทำเอาสาวโบว์เผลอโน้มลำตัวใช้สองมือยื่นจับยึดแน่นไปที่บ่าทั้งสองข้างของจ่าปืน แล้วเพิ่มแรงโหมห่มก้นกระเด้าโคกเนินตัวเองเข้าใส่หนอกลึงค์ ถี่รัวผสานกับจังหวะกระเด้ากระดกลำลึงค์ของจ่าปืนอย่างเป็นจังหวะสอดคล้องกันพอดี
“ซี๊ด.....พี่จ่า..โบว์....อูวว..โบว์....จ..จ.....อูวววว”
สาวโบว์ร้องเร้าขาดเป็นห้วงๆ เมื่อโพรงสวาทที่กำลังโหมขย่มต่อใหญ่รับรสสัมผัสที่กับความเสียวซ่านที่สันเอ็นหนาครูดบดไปตามกลีบแคมโดยรอบและลามเลยไปถึงผนังโพรงเนื้อด้านใน
"ซีดส์...ซีดส์...อาาาา...เสียว..เสียวเหลือเกิน...พี่จ่าขา......"
สาวโบว์หลับตาแน่นเม้นริมฝีปากครางกระสัน ใบหน้าแหงนหน้า ... ร้องครางเสียงหลงด้วยความรัญจวนใจ จ่าปืนเองเห็นเป็นโอกาสสร้างความหลงไหลในรสกามา จึงจับเอวคอดเหนือลอนสะโพกผายของเธอแน่น แล้ว อัดกระเด้าท่อนเอ็นรับการจังหวะขย่มของสาวสวยให้คล้องจองกันขึ้นกว่าเดิม
"อูยยยย...โอวววว....พี่ก็เสียวจ๊ะคนสวยหีน้องเย็ดมันจริงๆ..ซี๊ดดด..."
จ่าปืนหาวิธีระบายความกระสันด้วยการ ยื่นหน้าอ้าอมดูดดื่มไปที่ปลายจงอยสีชมพูเรื่อบนสองเต้าขาวอวบอัดเนียนแน่นซึ่งเด้งแกว่งกระเพื่อมไปมาอยู่ตรงหน้า แผ่ลิ้นหยาบหนาทำหน้าทีโลมเลียไปทั่วฐานนมจนเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลาย บางจังหวะก็ใช้ปลายลิ้นห่อเกร็งแข็งฉกไปที่ติ่งไตที่กำลังเกร็งสั่นระริก
ภายในห้องของคนรถเฒ่าตอนนี้ดังระงมไปด้วยเสียงกระแทกเตียง ดังเอี๊ยด อ๊าด เอี๊ยด อ๊าด ตามจังหวะขย่มของหญิงสาวที่คนนึงโหมห่มก้นขย่มสะโพกเข้าหาดุ้นเอ็น ส่วนอีกคนนอนแอ่นแหกขารับการกระเด้าบั้นเอว
ตอนนี้จ่าปืน จำเป็นต้องเป็นฝ่ายระงับอาการกระสันด้วยการนอนแผ่ บนเตียง ปล่อยให้ให้สาวโบว์เป็นผู้ควบคุมจังหวะเพลงกามาเอง เพราะตอนนี้หญิงสาวเปลี่ยนจากที่เคยจับยึดบ่าทั้งสองข้างของแกแน่น กลับวางมือทั้งสองข้างยันอยู่บนหน้าแผงหน้าอกกำยำของแก ส่วนช่วงล่างสะโพกผายโค้งกลมกลึงของหลอ่นนั้นส่ายสะบัดถี่รัวไสโคกเนินเข้าใส่ท่อนเอ็นแกอย่างรุนแรงรวดเร็วปานจักรผัน ศีรษะส่ายร่อนสะบัดไปมาอย่างแรงด้วยความเสียวซ่าน จนเนินออกอวบอัดสองเต้าถึงกกลับแกว่งไหวไปมา
ปั๊ป.....ๆ.ๆ.ๆ.ๆ..
“ซี๊ด...อ....ออูวว..ม..ม.ไหวแล้ว บ.บ.บ โบว์..อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
หญิงสาวร้องลั่นออกมาสุดเสียง ร่างงดงามอวบอัดอิ่มแอ่นเอวเชิดขึ้นสุดตัว กระตุกเฮือกๆ บดส่ายโคกสวาทตัวเองเข้าหาท่อนเอ็นที่ผงาดคับแน่นร่องแคมอย่างสุดกระสันเสียวซ่าน จนกระทั่งฟุบฮวบลงไปบนล่างของจ่าปืน ที่รับรู้ของอาการตอดรัดแน่นของโพรงเนื้อตลอดทั่วทั่งร่องแคม กลีบพรูอวบอูมที่หนีบแน่นสันเอ็นใหญ่ยาวถึงกับขมิบตอดรัดเป็นจังหวะรุนแรงจนจ่าปืนเองถึงกับกัดฟันแน่นระบายความเสียวกระสันไม่ให้ระเบิดพร้อมตามไปด้วย แถมแกบดส่ายหนอกโคนตัวเองส่งให้หัวลึงค์ที่กำลังกระตุกหงึดๆแนบชิดบดเบียดปากมดลูดด้านในให้ถูครูดส่ายสะบัดคว้านโพรงเนื้อเข้าไปอย่างต่อเนื่อง จนร่างงามอวบอัดที่นอนฟุบหน้าเกยทับด้านบนถึงกับกระตุกเฮือก ๆ เป็นจังหวะๆ ตามไปด้วย
ด้านตาชดเองได้ยินเสียงที่แสดงภาวะการเสียวกระสันสุดๆก็รู้ว่า จ่าปืนพาสาวโบว์ส่งถึงสวรรค์ชั้นฟ้าแล้ว ก็เลยจะรีบเร่งพานายสาวคนสวยของแกขึ้นวิมานฉิมพลีบ้างเลยเปลี่ยนท่าทางจับ เรียวขาขาวเนียนด้านขวาไขว้ไปทับขาซ้ายโดยที่ท่อนเอ็นดุ้นเขื่องของแกยังเสียบคากลางกลีบอวบอูมบดโยกคลึงแทรกกลางเนินโคก แล้วออกแรงสอยท่อนเอ็นอวบอ้วนของแกต่อเนื่องตามจังหวะเดิม แพรวาที่ตอนนี้กลายเป็นนอนตะแคงข้างมีร่างของเฒ่าคนรถกำลังสาวท่อนเอ็นดำมะเมื่อมเปียกมันวาวทะลวงเยิ้มไปด้วยน้ำรัก ทะลวงพลุบๆโผล่ๆสาวเข้าสาวออกไปมาจากทางด้านข้าง สะโพกผายโค้งมนได้รูปของเธอตอนนี้กระดกส่ายไปมา แอ่นก้นกลมกลึงขาวเนียนไร้ร่องรอย ส่ายสู้รับท่อนลึงค์ลำอวบที่กำลังเร่งกระแทกแทรกผ่านกลีบแคมอูมๆ จังหวะการซอยของตาชดรุนแรงมากขึ้นเสียงท้องน้อยของแกกระทบกับแก้มก้นขาวอวบอิ่มของนายสาวส่งเสียงเพียะ ๆ ๆ ๆ สนั่นหวั่นไหว จนน้ำรักที่ค้างอยู่ภายในและที่ขับออกมาใหม่ของแพรวากระฉอกออกมาจากร่องหรืบเพราะกลีบแคมอวบอูมทั้งสองข้างปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างรวดเร็ว “.อา...ออ..อะะะ....อูววยยย....โอว....ล..ลุงงงง จ๋า. แพ...แพร...เสียวเหลือ อูยยย..ซีดดดด” แม้จะเพิ่งน้ำแตกกับสาวโบว์ไปไม่นาน แต่ตาชดถึงกับขบฟันแน่นจนเป็นสันขึ้นตรงกระพุ้งแก้ม เพราะเสียงครวญครางของสาวสวยและแรงตอดรัดภายในที่มีอย่างต่อเนื่องเป็นจังหวะๆตั้งแต่หัวลึงค์มาจนถึงปลายโคนที่เร่งความเสียวกระสันให้แก ใบหน้าที่มีผมยาวสลวยสบัดไปมานอนร้องครวญครางเชิดหน้าสูดปากส่งเสียงไปจังหวะกระแทกของตาชด เพี๊ยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงหน้าท้องกระทบกระแทกใส่แก้มก้นอวบอิ่มนายสาวยังคงดังต่อเนื่อง
“อูวยซซ....ซีด.....คุณแพรเอามันส์ดียังงี้ผมสู้ขาดใจเลยครับ...อูววย....ซีดซซ” เพี๊ยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียง กระทบของแผ่นท้องบริเวณหัวเหน่าของแกกระทบเข้ากับแก้มก้นขาวๆเนื้อแน่นของเธอ สลับกับเสียงครางจากความมันของคนรถเฒ่า ขณะที่ตะบันสะโพกอันใหญ่หนากระเด้าท่อนเอ็นกระแทกก้นขาวๆดังระงงต่อเนื่อง แต่แล้ว
“กริ้ง....ๆ...ๆ...ๆ...ๆ....ๆ..” เสียงโทรศัพท์มือถือของตาเฒ่าก็ดังขึ้น
“ซี๊ด....ไอ้ห่าเอ้ย...อูยย ใครเสือกโทรมาตอนนี้ว่ะกูกำลังเย็ดเพลินๆอยู่เลย” ตาเฒ่าสบถออกมาแต่ก็ยังคงนั่งสอยท่อนเอ็นเสียบเข้าออกร่องสวาทนายสาวไม่ให้ขาดจังหวะ แต่แล้วแกก็ตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อไม่ให้เกิดเสียงรบกวนบรรยาการสุดกระสันในขณะนี้ และแกต้องตกใจแทบช๊อคเมื่อชื่อที่ปรากฎบนหน้าจอคือ ….
“ฉิบหายคุณเก่งโทรมา......ฮ.ฮ.ฮาโหล...เอ่อ ..ครับ...เดี๋ยวผมจะรีบออกไปครับ...”

ตอนที่ 33

“ฉิบหายคุณเก่งโทรมา......ฮ.ฮ.ฮาโหล...เอ่อ ..ครับ...เดี๋ยวผมจะรีบออกไปครับ...”
ตาชดละล่ำละลักตอบออกไปอย่างรวดเร็ว จังหวะการสอยกระเด้าท่อนเนื้อเข้าใส่โคกเนินนายสาวที่เคยรุนแรงต่อเนื่องกลับหยุดนิ่งทำท่าเหมือนกำลังจะรีบชักลำลึงค์ออกจากโคกสวาทที่กำลังตอดรัวถี่ยิบจากซอกหรืบนายจ้างสาวด้วยความความลนลาน
“อ..อย่าเพิ่งค่ะลุง...แพร..แพรกำลังจะ”
เสียงครางแผ่วเบาของนายสาวคนสวยที่รั้งเอาไว้พร้อมกับฝ่ามือเนียนนุ่มทั้งสองเอื้อมมาโอบกระชับจับยึดบั้นเอวของแกไม่ให้เคลื่อนตัวชักท่อนลึงค์ลำอวบออกจากร่องหรืบโคกสวาท แถมกลับออกแรงดึงกระชากบั้นเอวใหญ่หนาเข้ากระแทกซอกเนินโคกขาวอวบอูมด้วยตัวเอง ในหน้าของนายหญิงคนสวยที่ตะแคงร่างบิดเบี้ยวเหยเก ริมฝีปากเรียวบางดังกระจับเม้นชิดสนิทแน่นทำเอาตาชดเข้าใจดีว่าเธอนั้นใกล้จะวิ่งไปถึงวิมานฉิมพลีแล้ว จึงไม่อยากทำให้นายสาวแสนสวยผู้นี้ผิดหวัง.....แต่สามีของเธอตอนนี้กำลังอยู่บนรถแท๊กซี่ ใกล้จะถึงบ้านอยู่รอมมะร่อ แกจึงตัดสินใจเร่งปรนเปรอสนองความกระสันให้กับนายสาวให้ไปถึงวิมานเร็วที่สุด
“.อ..อูยยย..ซี๊ดดด...” ปั๊ป..ปั๊ป...ป๊ป....ปั๊ป
แพรวาลืมตัวลืมสติเผลอใช้สองมือเรียวงามสองข้างโอบกระชากบั้นเอวของคนรถเฒ่าให้ส่งดุ้นเอ็นลำเขื่องชำแหรกซอกแคมอวบอิ่มด้วยตัวเอง ตาชดเองก็ไม่ขัดศรัทธานายจ้างสาวแสนสวยผู้นี้แกสนองตอบด้วยการใช้มือซ้ายผลักดันท่อนขาขาวๆด้านบนของแพรวาให้สูงขึ้น ส่วนมือขวากดลงไปบนแก้มก้นอวบอัดขาวนวลเนียนที่อยู่ด้านบน ทำให้แก้มก้นสองข้างถ่างอ้าออกจนเห็นง่ามก้นชมพูสดถนัดชัดเจน เน้นให้ลอนเนื้ออวบอัดนวลเนียนที่กำลังกระเพื่อมดีดไปมาจากการกระแทกกระทั้นให้เอียงเชิดสูงขึ้น ซอกหรืบซอกแคมแอ่นกลีบพรูปลิ้นหงายขึ้นจนเห็นท่อนลำใหญ่ยาวสีดำชะโลมไปด้วยเมือกคาวความใคร่วิ่งเข้าออกร่องสวาทจนกลีบแคมอวบอิ่มปลิ้นยู่ไปมาชัดเจน ร่องหรืบที่ถ่างอ้าหงายเชิดสอดรับกับจังหวะโน้มตัวไปด้านหน้าเล็กน้อยของคนรถตัวแสบ แกขยับขาที่กำลังคุกเข่าให้หนอกโคนลำลึงค์อยู่ระดับเดียวกับโพรงสวาทนายจ้างได้ที่แล้วก็โหมกระเด้าเอวถี่รัว
ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป...ป๊าป...ป๊าป เสียงหน้าท้องหยาบหนาของตาชดกระแทกลอนเนื้อบนแก้มก้นดังสนั่น
“ซี๊ด...อ..อูว....ล..ลุง.....ซี๊ด...........ลุงขา...ซี๊ด..โอ้ยยย...อูววววว...”
ตาชดไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรยังโหมกระเด้าส่งท่อนเนื้อเข้าออกร่องสวาทต่อไป แถมยังเพิ่มจังหวะและความถี่ในการกระเด้าเข้าไปอีกจนน้ำเมือกที่เอ่อท่วมร่องหรืบนายจ้างสาวแตกตัวก่อเป็นฟองฟอดเกาะรอบกลีบนื้ออวบอิ่มที่กำลังปลิ้นเข้าปลิ้นออก แกยิ่งมองยิ่งเสียวซ่านอารมใคร่เป็นทวีคูณ แถมเนื้อหนังนวลเนียนที่ยังคัดแน่นของลอนเนื้อบนก้นขาวๆของนายสาวที่กำลังเด้งสะบัดไปมา ส่งเสียงกระทบกระทั่งกับหน้าท้องอันแข็งแรงของแกแล้ว ยิ่งทำให้อารมย์ใคร่ของคนรถผู้นี้ทวีสูงขึ้น
ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป...ป๊าป...ป๊าป
“อ...ซู๊ดดดด...ลุง..โอ้ว..ๆ...ๆ.ๆ..ล..ลุง..ขา..เร็วๆๆ.ค่ะ พ พ แพร..อื้ย.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ”
สองมือเรียวงามที่เคยโอบบั้นเอวคนรถตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นแผ่กางจิกเล็บแน่นลงบนผ้าปูที่นอน เรือนร่างงามขาวอิ่มเอมสั่นสะท้านไปทั่วเนินถันอวบอิ่มด้านบนสะบัดแกว่งไกวเด้งกระดอนเพราะความรุนแรงจากการโหมตะบันท่อนลึงค์ จงอยเนื้อสีชมพูบนยอดเนินชูชันเต็งตึงสั่นระริก วินาทีนี้แพรวารู้สึกเสียวซ่านสุดๆแล้วยิ่งรู้ว่าสามีของเธอกำลังจะกลับมาถึง ยิ่งเพิ่มอารมใคร่กระสันสวาทเป็นเท่าตัว สัมผัสความรู้สึกที่ท่อนเนื้อกำลังวิ่งเข้าออกซอกแคมอวบอิ่ม ความใหญ่คับแน่นของท่อนลำที่กลีบแคมสองข้างของเธอโอบกระชับรัดไว้นั้นมันช่างคับแน่นเหลือเกิน จังหวะกระเด้าเข้าออกท่อนเนื้อและความถี่รัวของคนรถเธอที่บรรจงปรนเปรอท่อนลึงค์เข้าซอกโพรงในตอนนี้มันช่างถี่เร็วรุนแรงยิ่งนัก สันเอ็นที่ไหลเข้าออกมันถูครูดเสียดสีไปมากับเจ้าติ่งเนื้อบนโคกเนินด้านบนทุกครั้ง หญิงสาวลืมใจเผลอกายแอ่นเชิดสะโพกให้หงายขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้คนรถเฒ่ากระเด้าส่งท่อนเอ็นเข้าออกซอกแคมตัวเองง่ายขึ้นไปอีก
“ซี๊ด...อ..อูว....ล..ลุง.....ซี๊ด.... พ พ แพร..อื้ย.ๆ..ๆ.ๆๆ.........”
ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป...ป๊าป...ป๊าป
“อูววววซวว..ลุง.ขาล..ลุง...โฮ้วววววว” ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป...ป๊าป...ป๊าป
“ลุงชด..ซีดด.ล..ลุง....โอ้ว.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ...แพร......อูววววววว” ป๊าป...ป๊าป....ป๊าป...ป๊าป...ป๊าป
“พ.พ..พ..แพ..แพร..ม.ม..ม.ไม่.ไม่..อ.อ.อ..อ.อ.อ้ายซ์ซซซซซซซซซซซซซซซซ”
พร้อมกับเสียงร้องระบายความเสียวซ่านครั้งสุดท้าย แพรวาเหยียดร่างเกร็ง สองมือขยำลงบนผ้าปูที่นอนแน่นความเสียวกระสันที่พุ่งสูงสุดขีดทำให้หญิงสาวต้องกัดฟันช่วยระบายความกระสันซ่าน บั้นท้ายที่กำลังตะแคงก้นแอ่นโคกเนินเกร็งตามความกระสันที่ระเบิดออกมา ลอนเนื้อที่เคยสะบัดไปมาถึงกับขมิบเกร็งจนผิวเนื้อเนียนนุ่มสั่นระริก โพรงสวาทภายในตอดรัดท่อนเอ็นรุนแรงจน ตาชดถึงกับต้องกัดฟันระงับความเสียวเห็นเป็นสันโปนออกมาบนใบหน้า แถมผนังเนื้อในร่องสวาทที่กำลังกระตุกถี่รัว ปากมดลูกด้านในขมิบดูดตอดหัวลึงค์ซึ่งบดอัดแน่นเป็นจังหวะๆถี่ยิบ
“ซี๊ดด..อ...อูวววววววววว...หีคุณแพร..ตอดควยลุงแน่น...เลย.อ..อูยยยยยยย”
ตาชดพยายามระงับความเสียวที่ท่อนเอ็นแกโดนโพรงเนื้อนายสาวแสนสวยผู้นี้ตอดรัดแน่นแบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน น้ำเมือกที่ขับออกมาจากภายในชะโลมไปทั่วหัวลึงบานใหญ่ไหล่เอ่อท่วมท่อนเอ็นตลอดลำจนล้นทะลักกลีบเนื้อออกมาเปรือเปื้อนหน้าท้องและง่ามก้นอวบๆของนายสาวอย่างรวดเร็ว อาการดูดหัวลึงค์ของปากมดลูกแถมตอดรัดถี่เร็วรุนแรง พร้อมจังหวะการขมิบกลีบพรูถี่รัวที่กำลังโอบกระชับสันเอ็น ทำเอาคนรถเฒ่าต้องระบายความกระสันด้วยการแอ่นเอวบดอัดท่อนเอ็นฝังเข้าไปในซอกเนื้อของนายสาวแรงขึ้น สองมือที่เคยกดลงไปบนลอนเนื้ออวบอัดเผลอออกแรงบีบขย้ำลอนเนื้อขาวๆของนายสาวรุนแรงจนแก้มก้นอวบอัดแดงเป็นผื่นตัดความขาวนวลเนียน
ส่วนสริตานั้นก่อนหน้านี้ภายหลังจากโหมห่มสะโพกกะแทกท่อนลึงค์ลำอวบของจ่าปืนจนน้ำใคร่ทะลักทะลายและล้มฟุบลงไปบนล่างกำยำของจ่าปืนเพื่อผ่อนครายอาการกระสันและบรรเทาความเหนื่อยจากรสกามที่ได้รับ เธอทะลึ่งตัวพรวดขึ้นทันทีที่ได้ยินตาชดเอ่ยชื่อเก่งซึ่งกำลังจะกลับถึงบ้าน ดีแต่จ่าปืนเองไหวตัวทันจึงใช้มือซ้ายที่โอบกอดลำตัวของหญิงสาวอยู่กดกระชับแผ่นหลังอวบอัดกดเน้นให้ทรวงอกอวบอิ่มอัดแน่นของหญิงสาวเบียดชิดกับแผงอกของแก จนเนินเนื้อถันทรวงที่อัดแน่นแข็งเป็นก้อนถูไถเบียดเสียดรุนแรงจงอยติ่งบนปทุมถันคู่งามที่เคยหดตัวเริ่มกระสันน้อยๆจึงผงาดเชิดแข็งเป็นเม็ด ส่วนด้านล่างสาวโบว์ที่ยังคงนอนถ่างขาคล่อมร่างมีโคกสวาทโหนกนูนอวบใหญ่อ้าอมกลืนกินเจ้าลำลึงค์ที่ยังคงพงาดก๋าส่ายหัวบานใหญ่บดเบียดปากมดลูกอยู่
ก็โดนมือขวาหนาๆของจ่าปืนตะโบมจับก้อนเนื้ออวบอัดบนลอนสะโพกกดกระชับบั้นท้ายงามงอนอัดแน่นเข้าใส่หนอกเหน่าของแกแน่น แถมยังบดส่ายขยี้ส่งลำลึงค์คว้านร่องเสียวไปมาจนกลีบแคมที่บานอ้าคาบสันเอ็นไว้แล้วถึงกับเสียดสีส่ายขยับถูไถติ่งสวาทกระสันเสียวด้านบน จุดประกายความกระสันในหญิงสาวตื่นขึ้นมาอีกครั้ง
“ซี๊ดดด..จะรีบไปไหนครับหนูโบว์....อูวยยยย”
“อ...อยยย...พ..พี่เก่งกำลง..อูยยยย.จะมา..ซี๊ด.....แล้ว.พ..พอ..อูววววว”
“ไม่ต้องกลัวหรอกคนสวย.....เดี๋ยวไอ้ชดมันไปรับหน้าเอง..คุณเก่งแกไม่เข้ามาในนี้หรอกครับ.....ดูนั้นซิขนาดเมียคุณเก่งเองยังไม่สนใจเลยยังนอนแอ่นตูดให้ไอ้ชดมันกระเด้าเย็ดเต็มๆอยู่นั้นไง.....เฮ้ยไอ้ชดรีบๆเย็ดให้คุณแพรคนสวยของกูน้ำแตกไวๆซิโว้ย...เด่วผัวเธอมาไม่เจอจะซวยกันหมด”
นั้นคือเสียงสุดท้ายของจ่าปืนที่บอกให้คนรถคู่หูให้เร่งเผด็จศึกส่งนายหญิงเจ้าของบ้านขึ้นสวรรค์ให้เร็วที่สุดก่อนสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายเธอจะมาถึง และหลังจากนั้นทั้งสริตาและจ่าปืนก็เพียงได้แต่จ้องมองจังหวะกระเด้าอัดท่อนเอ็นของตาชดเสียบสอยซอยกลีบขาวๆอวบอิ่มเป็นระวิง ภาพพวงหนังดำๆหยาบหนาที่หดตัวเป็นก้อนกลมๆแข็งๆแกว่งกระทบแก้มก้นขาวๆกลางง่ามขาอวบอัดสีชมพูดัง ป๊าป ป๊าป ป๊าป ผสานเสียงร้องคร่ำครวญของสาวแพรและคนรถสลับไปมาจนกระทั่งแพรวาวิ่งขึ้นวิมานฉิมพลีเป็นผลสำเร็จ
“อ..อูวววววว” บร๊วบ
แพรวาร้องคราง พร้อมกับเสียงที่ดังก้องขึ้น เมื่อตาชดดึงลำตัวถอนท่อนเอ็นออกมาจากร่องสวาทของเธอพร้อมกับเสียงลมที่ไหลเข้าไปในซอกโพรงที่เคยคับแน่นแทนที่ช่องว่างของท่อนเอ็นที่ไหลออกมา
ตาชดไม่สนใจแล้วว่านายสาวแสนสวยที่แกโหมตะบันบั้นเด้าเมื่อกี้จะเป็นยังไง แกกุลีกุจอลงจากเตียงคว้ากางเกงมาใส่ได้ก็รีบวิ่งออกไปนอกห้องนอนทันที
“ผมว่าคุณแพรรีบขึ้นไปบนห้องก่อนคุณเก่งแกจะมาถึงบ้านดีกว่านะครับ .....ส่วนเราสองคนก็......”
จ่าปืนเอ่ยเรียบๆขณะที่กำลังจ้องเนินถันขาวอวบอัดที่กำลังเกยทับแผงอกแกอยู่ด้านบน โดยมีเม็ดติ่งบนปลายถันทั้งสองข้างกำลังแข็งเป็นไตบดส่ายสั่นระริกเบียดผิวเนื้อที่อกไปมา ขณะที่สริตาเจ้าของเนินอกอวบอัดคู่งามนั้นกำลังหันจ้องมองไปที่รุ้นพี่สาวแสนสวยเจ้าของบ้านที่นอนหายใจรวยรินด้านบน สองขาที่เคยถ่างอ้าของเธอนั้นบัดนี้เนินโคกเนินสวาทที่ขาวอวบอูมกลับแดงผื่นจนน่ากลัว บนยอดเนินแพรไหมที่เคยดำขลับระยิบระยับละเอียดนุ่มกับกระจุกตัวเป็นย่อมเปียกแฉะชุ่มไปทั่วจนเส้นสายสีดำพันกันรุงรังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกไปหมด แต่ที่ทำให้สาวโบว์ถึงกลับกลืนน้ำลายแทบไม่ลงก็คือ สองกลีบแคมอวบอิ่มนั้นมันแหกอ้าออกจนกลวงโบ๋เห็นกลีบในสีแดงปลิ้นแหกแยกออกมาอย่างชัดเจน
………………………..
“ร้องทำไมยัยดาไอ้เจ้าวิทย์มันแกล้งอะไรอีกละ” เสียงคุณธาดาเอ่ยถามบุตรสาวคนสวยขณะที่เธอกำลังเดินเข้ามาที่โต๊ะอาหาร
“เอ่อ.....ป..เปล่าค่ะคุณพ่อ.......พอดีดา..เอ่อ..เดินเตะประตูค่ะ”
“เฮ้อซุ่มซ่ามจิงเราเดี๋ยวขาเขอก็เจ็บกันพอดี”
“เห็นแม่เขาบอกว่าเมื่อคืนไปนอนที่หัวหินกับโบว์เหรอ”
“ค่ะ.” ญาดาตอบสั้นๆ แต่ก้มหน้าลงหาจานอาหารโดยไม่สนใจหรือตั้งใจจะตอบมากกว่านั้น
“แล้วทำไมไม่บอกใครเลย....เห็นแม่บอกว่าตาพจน์โทรมาหาตั้งหลายครั้งด้วย”
“เอ่อ...โทรศัพท์ดากับโบว์ แบตหมดทั้งคู่ค่ะ....ไปถึงที่นั้นก็ดึกมาแล้วดูห้องนิดหน่อยก็นอนเลยค่ะ”
“แบตหมดหรือมัวแต่สนุกกันสุดเหวี่ยงจนลืมโลกกันแน่ครับพี่ดา” จักรวิทย์เอ่ยเหย้าพี่สาวทั้งๆที่ยังก้มหน้าก้มตาตักอาหารบนจานเข้าปาก
“บ้า..ตาวิทย์พี่ไปช่วยโบว์เค้านะไม่ได้ไปเที่ยว...ไปถึงก็ดึกแล้วไม่มีที่ไหนเขาเปิดหรอก” ญาดารีบร้อนสวนตอบออกไปทันทีแต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกผิดสังเกตุใดๆเพียงแต่นึกว่าเป็นการกระเซ้าของนางชายเท่านั้น
“เฮ้อ..เจ้าวิทย์ไปแกล้งพี่เค้าอีก.......เอ่อ..แล้วหนูโบว์นึกยังไงถึงจะทำห้องใหม่นะ..พ่อเห็นเขาก็ไม่ค่อยได้ไปนี่”
“เอ่อ...ก็...ก็เห็นโบว์บอกว่าอีกหน่อยจะชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ่อยค่ะ.....แล้วโบว์เค้าก็แต่งงานแล้วเผื่อแจ็คเขาอยากจะชวนเพื่อนไปด้วยก็เลยรีบทำใหม่ค่ะ”
“แล้วเค้าไม่ชวนพี่ดามั่งเหรอครับ”
“ช.ชวนซิฉันนะเพื่อนสนิทนะ..ไม่ชวนได้ไง” ญาดาตอบออกไปด้วยน้ำเสียงแสคงความภูมิใจ
“โฮ้..งั้นสงสัยเดี๋ยวพี่ดาคงเลือกโซฟาใหญ่ๆสีแดงสดแน่ๆเล้ย..หึ.หึ”
“ทำไมฉันต้องเลือกแบบนั้นด้วย” ญาดาขมวดคิ้วทำหน้าสงสัยคำพูดของน้องชาย
“เอ่อ..นั้นนะซิเป็นอะไรเจ้าวิทย์…ทำไมยัยดาต้องเลือกแบบนั้นด้วย” คุณญาณจิตรเองถามขึ้นด้วยความสงสัย ขณะที่ธาดาเองก็รู้สึกฉงนในคำพูดของจักรวิทย์เลยจ้องมองหน้สบุตรชายเพื่อรอฟังคำตอบเช่นกัน
“อ้าว....ก็ผมชอบไงครับ...ผมเป็นน้องชายสุดที่รักพี่ดาก็เหมือนเพื่อซี้พี่โบว์ด้วย.....คุณพ่อจำไม่ได้เหรอครับ..คอนโดผมที่คุณพ่อซื้อไว้ให้ผมเป็นคนเลือกเองเลย...หึหึ”
“เอ่อ...ใช่...แต่ฉันรู้นะแกซื้อทำไม”
“เอ่ะ..มันเอาไปทำอย่างอื่นได้หรือค่ะคุณ....ฉันยังนึกไม่ออกเลย” ญานจิตรรีบสวนขึ้นด้วยความสงสัย ขณะที่จักร์วิทย์แอบยิ้มที่มุมปากที่บิดาพลาดท่าเผลอหลุดออกมา
“ก็..ก็มันเอาไว้ใช้..เล่นเกมส์ไป นอนไป ดูหนังไป...ตัวใหญ่ขนาดนั้น นั่งแล้วเหมือนนอนเลยไง...มันนะจะได้ไม่ต้องเรียนหนังสงหนังสือนะซิ” ธาดารีบเฉลยเบี่ยงเบนออกไปทันที โดยไม่ยอมบอกความจริงว่าเจ้าลูกชายตัวแสบนั้นเอาไว้ใช้เป็นที่บรรเลงเพลงกามากับบรรดาสาวๆ เพราะมันสร้างความรู้สึกดีจิงที่ผิวขาวๆอวบอัดของบรรดาสาวรุ่นวัยกำดัดตัดกับสีแดงเพลงของเบาะอย่างเย้าอารมย์ยิ่งนักยามที่บรรดาเธอๆนั่งเอนจนเกือบนอนแผ่หราอ้าซ่าถ่างขาแอ่นเนินโคกรอรับการกระเด้าบั้นเอวส่งท่อนเอ็นซอยเข้าออกไปมา แค่คิดธาดาเองถึงกับเกรงหน้าท้อง ท่อนเอ็นภายในร่มผ้าเริ่มกระดิกหัวหงึกๆ จนต้องรีบข่มใจสงบสติตัวเอง
“คอนโด....” ญาดาเอ่ยเบาๆพร้อมด้วยทำหน้าคบคิดไปด้วย
“ก็คอนโดผมแถวสาทรไงครับพี่ดาจำไม่ได้เหรอ.....พี่ดายังเคยไปนอนเลยตอนที่จะสอบสมัยเรียนอยู่มหาลัยเลย”


33.1

ญาดายังทำหน้าครุ่นคิดอะไรสักอย่าง.....ใช่เธอจำได้ลางๆแล้วว่าบิดาของเธอมีคอนโดที่ซื้อไว้แห่งนึงและมีอยู่ครั้งนึงเธอเคยใช้เป็นที่เตรียมตัวสอบก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย...แต่มันนานมากแล้วจนเธอกลับจากอเมริกาก็ยังไม่เคยได้เข้าไปอีกเลยและก็จำไม่ได้ด้วยว่าปัจจุบันสภาพห้องมันเป็นยังไงแถมจำไม่ได้ด้วยว่าคอนโดนี้ชื่ออะไรและอยู่ที่ไหน...แต่ที่แน่ๆมันไม่มีเจ้าโซฟาสีแดงอย่างที่บอกและจักรวิทย์เอ่ยถึง
“งง..เหรอครับพี่ดา...คุณพ่อเพิ่งซื้อให้ผมตอนพี่ดาไปเรียนเมืองนอกนะครับ....พี่ดาคงยังไม่เคยเห็น”
“ตัวมันใหญ่นั่งสบายได้ถึง 2 ครับ เบาะกว้างทำด้วยกำมะหยี่สีแดงสด........ที่เท้าแขนกว้างวางพาดแขนพอดีพนักก็สูง จะนั้งจะนอน หรือ คลานได้ทั้งนั้น ถัดไปนิด ก็เป็นห้องนอนมีเตียงใหญ่พื้นนุ่มแต่เด้งดึ้งดั๋ง...หัวเตียงมีโคมไฟแบบอิตาลีด้านซ้าย มีตู้เย็นสีเหลืองอ่อน..แล้ว......เอ..ว่าแต่พี่ดาคงจำไม่ได้มั้งครับว่าคอนโดผมอยู่ตรงไหนชื่ออะไร”
ภาพที่จักรวิทย์บรรยายแต่ละช่วงทำเอาญาดาเริ่มรู้สึกคุ้นๆเหมือนกับเพิ่งผ่านตามาไม่นาน.....สิ่งของที่ตั้งแต่ละอย่างมันช่างละม้ายคล้ายกับ......
“อยู่ซอยงามดูพลี.....ชื่อคอนโด…”
“อ้าว...ยังจำได้เหรอครับ.......ผมนึกว่าพี่จำไม่ได้ซะอีก..5555...” เสียงหัวเราะของน้องชายที่แฝงไปด้วยความสะใจทำเอาญาดาตลึงพึงพรืดมือไม้เกร็งไปทั่วความประหวั่นพรั่นพรึงก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว
“จ...จำ..พี่จำได้แล้ว....”
“เห็นไหมครับพ่อผมบรรยายซะพี่ดาแกนึกออกเห็นภาพเหมือนกันเพิ่งไปแวะมาเมื่อวานเลย .5555”
“จะบ้าใหญ่แล้วตาวิทย์....ก็แกเล่นบรรยายซะละเอียดขนาดนั้นทำไมพี่เค้าจะจำไม่ได้”
“ยัยดา..เป็นอะไรทำไมเหงื่อออกขนาดนั้นละ” ธาดาเอ่ยถามพร้อมกับจ้องมองหน้าบุตรสาวที่กำลังก้มหน้านิ่งเหงื่อกาฬผุดขึ้นข้างแก้มและซอกคอจนทั่วอยางเห็นได้ชัด”
“ป..เปล่าค่ะ..ดา....ดาร้อนค่ะ...ดาขอตัวก่อนนะค่ะพอดีดาอิ่มแล้ว”
“อ้าวยัยดา..ทำไมอิ่มเร็วละ...อ้าวนั้นจะไปไหน” ญาณจิตรเอ่ยถามอย่างร้อนรนด้วยความงุนงง
“ดายังเหนื่อยอยู่เลยค่ะ...จะขอไปนอนต่อ”
ว่าแล้วญาดาก็ลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้หันหลังกลับเดินออกไปยังบันได้บ้าน
“นี่ดา...เป็นอะไรหรือเปล่า..ทำไม่เดินแปลกๆยังงั้น..ขาไปโดนอะไรมาหรือเปล่า”
เสียงทักท่าเดินของบิดาเล่นเอาญาดาเสียววูบรีบหันหลังกลับมาตอบอย่างรวดเร็ว
“ก็..เมื่อกี้เดินชนประตูไงค่ะดายัยเจ็บๆอยู่เลยแต่เดี๋ยวก็หาย” ...แต่สายตากลับจ้องมองเพ่งไปที่หน้าของน้องชาย
โดยที่จักรวิทย์ไม่ได้หันกลับมาสนใจเธออย่างใด
“จะทำไงดี....มันใช่ที่เดียวกันที่พี่เก่งกับเรา.........ตายแล้วตาวิทย์รู้เรื่องแล้วเหรอ...”
“แต่พี่เก่งคงไม่พูดไม่งั้นพี่แพร.....แล้ว....หรือว่ายามด้านหน้า...หรือว่า.บังเอิญ......แต่ทำไมพี่เก่งถึงใช้ห้องนั้น..แต่ไม่มีใครอยู่ด้วยนี่แล้ววิทย์รู้ได้ไง.....โอ้ยทำไมมันเป็นอย่านี้นะ...”
สมองของญาดาสับสนวุ่นวายไปหมดเธอไม่แน่ใจว่าจักรวิทย์จะรู้เรื่องระหว่างเธอกับเก่งหรือไม่..แต่ที่แน่ๆห้องที่เธอและเก่งรวมกันขับกล่อมเพลงรักกระสันสวาทเมื่อคืนนี้คือห้องของจักรวิทย์แน่นอน
……………….ย้อยกลับไปที่บ้านของแพรวา.................
…. “ลุงชดทำไมช้าจังผมอุตสาห์โทรมาบอกก่อน..นี่เลยให้แท๊กซี่กลับไปก่อน”
“เอ่อ..ขอโทษครับคุณเก่งพอดีเมื่อกี้ตอนคุณเก่งโทรมา..ผมกำลังปวดท้องจะเข้าห้องน้ำพอดี ทนอั้นรอคุณเก่งไม่ไหวนะครับ” เก่งหารู้ไม่ว่ามันกลับเป็นตรงกันข้ามเลย เพราะแกกำลังเย้อเมียสาวแสนสวยพาหล่อนขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้าต่างหาก
“เอ๊ะ..นั้นรถน้องโบว์นี่.....มาตั้งแต่เมื่อไรหร่.....”
“..เอ่อนานแล้วครับ......แต่ว่าตอนนี้เธอออกไปธุระข้างนอกครับใกล้ๆนี่ครับ”
“อ้าวไปกับแพรหรือ...”
“...เอ่อเปล่าครับ....ไป..” ปี๊น ๆ ๆ
“หวัดดีครับพี่เก่ง.....”
“อ้าวแจ็ค......ไม่ได้มาพร้อมโบว์เหรอ” เก่งเอ่ยทักผู้มาใหม่ขณะที่เขาเห็นหน้าชายหนุ่มที่กำลังลดกระจกรถลงเมื่อวิ่งเข้ามาใกล้ๆ
“อ๋อ..โบว์มาก่อนครับพี่...พอดีผมติดธุระ”
“อ้าว...พี่นึกว่าน้องโบว์ไปหาแจ็คซะอีกเห็นลุงชดบอกออกข้างนอก”
“ลุง.....โบว์ไปไหนครับ...ไปกับใคร” คำถามที่ตามมาอย่างรวดเร็วจากชายหนุ่มที่แกไม่ได้เตรียมตัวไว้เบื้องหน้าทำเอาตาชดเหงื่อแตกหาคำตอบไม่เจอ”
“ผ......เอ่อ..ม..ไม่ทราบเหมือนกันครับ”
“ไปแจ็ค..เข้าไปข้างในก่อนเดี๋ยวค่อยโทรไปถามน้องโบว์”
“ครับ..งั้นเดี๋ยวผมจอดรถแป๊ปนึงคับพี่”
“ไปลุง.....บอกป้านงค์หาอะไรมาลองท้องหน่อย..ผมหิวมากเลยเมื่อคืนออกแรงมากไปหน่อย...”
“เอ่อ..ยัยนงค์กลับบ้านนอกครับไม่มีใครอยู่เลย.....แต่เดี๋ยวผมไปทำกลับแกล้มให้คุณเก่งกับคุณแจ็คแทนแล้วกันครับ”
“เหรอ..อืมงั้นก็ดี......งั้นบอกแจ็คเข้ามารอน้องโบว์ในห้องนั่งเล่นก่อนแล้วกัน..ผมขออาบน้ำเปลี่ยนเสื่อผ้าก่อนเดี๋ยวลงมา”

…………ภายในห้องของคนรถตัวแสบ ตอนนี้จ่าปืนพลิกร่างงามขาวอวบอัดของสาวโบว์ลงมานอนอยู่ด้านล่าง สองขาขาวปลีน่องอวบอิ่มงามเนียนแน่นถ่างอ้าแยกออกจากกัน มีลำตัวใหญ่หนาดำสนิทของแกแทรกอยู่ตรงกลาง
“อ..อย่า...ซี๊ดด....พ..พี่จ่า..อย่า..อูวววววมันแน่นไปหมดแล้ว..ซี๊ด.ด...บ..โบว์หายใจไม่ออก..อูววว
จ่าปืนได้ยินเสียงร้องลั่นของหญิงสาวประหนึ่งจะขาดใจตายเมื่อท่อนลำอวบใหญ่ของแกถูกส่งเข้าไปอัดมดลูกภายในโพรงสวาทจนมิดด้าม แกก้มลงมองก้อนเนื้ออันอวบอั๋นขาวสะอาดที่กำลังสั่นกระเพื่อม อวดจงอยติ่งสีชมพูสดระเรื่อๆที่กำลัง ลุกชันอย่างท้าทาย
จ่าปืนตาลุกวาว ลำลึงค์ที่กำลังอัดแน่นในโพรงเนื้อพองตัวใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนคับซอกแคมหญิงสาวรู้สึกโคกเนินอวบโหนกนูนของเธอแน่นเปรี๊ยะ ทันใดแกก็ก็ฟุบหน้าลงคลุกเคล้าเนินถันอวบอัดด้านซ้ายอย่างหื่นกระหาย...ปากหยาบใหญ่หนาอ้าอมโลมเลียจงอยเนื้อสลับดูดดึงไปมาแกทั้งดูดทั้งเลีย พร้อมกับใช้มือข้างที่เหลือจับขยำขยี้คลึงเคล้นเนินถันด้านขวาไปพลาง ๆ
“อูย...พี่จ่าขา...ซี๊ด...ซี๊ด...” สาวสวยครางอี๊ย์ บิดร่างสั่นสะท้าน ทรวงอกแอ่นเชิด สูดปากเร่า ๆ ด้วยความเสียวสยิวกระสันซ่านสุดขีด “อย่า...ซี๊ด...อย่าดูดแรง...โบว์เจ็บ...ม.มมมันเสียว...ซี๊ด...อูววโบว์จะทนไม่ไหวแล้ว...อูย...พี่จ่า...”
จ่าปืนได้ฟังยิ่งกระสันย่ามใจนัก ริมฝีปากหยาบหนาของแกเร่งเม้มปากดูดจงอยติ่งไตบนยอดเนิน ส่งเสียงดังจ๊วบ ๆ ท่อนเอ็นดุ้นเขื่องที่กำลังพองกระดุ๊บ ๆ อยู่ในโพรงเนื้อไปมา ทำเอาสาวสวยเสียวซ่านปลุกอารมกระสันที่เพิ่งผ่านไปไม่นานให้หวนกลับมาอีกครั้ง น้ำเมือกน้ำกามของตาชดที่ท่วมขังไหลปรี่ทะลักเยิ้มออกมาเอ่อนองแฉะไปทั้งโคกสวาท
สาวโบว์ดิ้นพราด สองขาแหกอ้าอย่างลืมตัว ใบหน้าสวยส่ายไปมาด้วยความกระสันเสียวที่เร่งเร้าสุดขีด
“อูย...ทนไม่ไหวแล้ว...พี่ขา...ท..ทำเถอะ..ทำต่อซิคะ...อูย...บ โบว์ยอมแล้ว...พี่จ่าขา...โอ้ว...มันเสียวเหลือเกิน...พี่...ซี๊ด...”
เสียงสาวน้อยครวญครางด้วยความกระสันสวาทเหมือนเป็นการยั่วให้อารมย์ของจ่าปืนพลุ่งพล่นขึ้นไปอีก แกไม่รอช้ารีบทำตามความต้องการของหญิงสาวทันที แกโหย่งก้นดึงบั้นเอวสาวท่อนลำออกมาจากซอกแคมที่กำลังรัดขมิบหนีบแน่นอยู่ จนกลีบพรูอวบอัดสองข้างปลิ้นขึ้นมาตามแรงสาว ส่วนสาวโบว์เองนั้นกลับกลัวเจ้าดุ้นเอ็นที่โคกเนินกำลังกลืนกินอยู่หลุดออกไปจึงเผลอแอ่นสะโพกผายยกก้นอวบอัดของเธอลอยขึ้นมาตามติดๆ แต่แล้วจ่าปืนก็ห่มกระเด้าบั้นเอวแทงเจ้าท่อนเนื้อที่กำลังชักออกมาจนคอหยักไหลออกมาคาอยู่กลางกลีบแคมกลับลงไปในซอกหรืบอย่างรวดเร็ว
“ว้าย...ตายแล้ว...อูย.ซี๊ดดดดดดด..”
สาวสวยผวาหวีดออกมาสุดเสียง เมื่อท่อนเอ็นใหญ่ยาวของจ่าปืนพุ่งพรวดแหวกกลีบเนื้ออวบๆเข้าไปในร่องเนื้อจนมิดลำ โคกเนินของเธอบดแน่นกับหนอกเหน่าโคนลึงค์สนิทแน่น ส่งหัวลึงค์เบียดเสียดกับปากมดลูกด้านใน..
“อูย...ซี๊ด......พี่จ่าขา...ซี๊ด...ทำไมพี่.....ซี๊ด...อูวว.”
สาวโบว์ร้องครางเสียงกระเส่า...สองมือเผลอยกโอบกอดคอจ่าปืนเอาไว้แน่น
“ทำไม....มันเล็กไปหรือไงครับคนสวย.....”
“อูวววว..ป..เปล่า..มันใหญ่คับแน่นโบว์.....ล..แล้วจ..แจ็คจะรู้ไม้ว่า....อูววววว”
“ซี๊ดด..ถ้าหนูโบว์ไม่บอกจะรู้ได้ไงละครับ..ซี๊ดด....เดี๋ยวมันก็กลับมาเหมือนเดิม ดูซิ..มันดูดควยผมจนจะทนไม่ไหว...แล้ววว...” จ่าปืนเองโกหกออกไปตรงๆ เพราะขืนบอกความจริงไปว่า...สามีเธอรู้แน่ๆเพราะไม่ว่าสาวคนไหนเมื่อโดนแกกระทุ้งเข้าไปหลายๆครั้งแบบนี้เป็นอันถ่างอ้าซ่าหุบขาไม่ลงทุกรายแถมถ้าโดนต่อเนื่องบ่อยถึงกลับหลวมโครก ยิ่งถ้าของสามีใครไม่ใหญ่จริงจะรู้สึกกลวงโบ๋อย่างเห็นได้ชัด
“ของพี่มัน...เอ่อ...มัน..มันใหญ่นี่คะ..อูววว:ซี๊ดดดดด.” สาวโบว์พูดอาย ๆ แต่ยังคึงหลับตาแน่น ริมฝีกปากเม้มชิดสนิทกัน บางจังหวะเยอกซู๊ดปากระบายความเสียวออกมา ในหน้าขาวเนียนกลับแดงซ่าน ลมหายใจแรงจนเนินอกขาวอวบใหญ่อัดแน่นกระเพื่อมไหวไปมาทั้งๆที่ข้างนึงถูกมือหยาบของแกขย้ำขยี้บี้คลึงไปมา อีกข้างนึงก็ถูกแกก้มลงไปดูดดุนจงอยติ่งเนื้อบนเนินถันบางจังหวะก็เปลี่ยนมาใช้แผ่นลิ้นสากๆโลมเลียไปทั่วฐานออก
“มัน..เอ่อ.. มันคับตึงไปหมดเลย...ซี๊ด...แน่น..โบว์แน่นไปหมดเลย...อ..อูววว.”
_________________
ตอนที่ 34

“อ้าวแพร...อยู่นี้เองลงมาทำของทานเหรอ” เก่งเอ่ยถามเมียสาวคนสวยเมื่อเขาหันไปพบว่าหล่อนกำลังเดินมาจากห้องครัวขณะที่ตัวเขาเองกำลังจะก้าวเท้าขึ้นบันไดไปชั้นบน
“เอ่อ.ค่ะพอดีป้านงค์ไม่อยู่........พี่เก่งเพิ่งกลับบ้านเหรอค่ะ” คำถามของแพรวาทำเอาปณิธานอึกอักรีบหาทางแก้ตัว
“ขอโทษจ๊ะ.......พอดีเมื่อคืนพี่กะเจ้าพจน์หนักไปหน่อย...เลย...เอ่อเดี๋ยวพี่รีบไปอาบน้ำก่อนน๊ะพอดีโบว์กับแจ็คมาแนะ.....ฝากน้องแพรหาอะไรให้แจ็คเค้าทานก่อนแล้วกัน..ไม่รู้ว่าโบว์เค้าออกไปไหน”
ปณิธานกล่าวเสร็จก็รีบเลี่ยงขึ้นไปชั้นบนอย่างรวดเร็วเพราะไม่อยากอยู่ตรงนั้นกลัวเมียสาวผิดสังเกตุ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าสภาพของเมียคนสวยตอนนี้นั้นอยู่ในชุดนอนบางเบายิ่งยามโดนแสงไฟภายในบ้านสาดส่องเรือนร่างแล้วมันสามารถมองทะลุทะลวงเข้าไปเห็นโนมเนื้อเปล่งปลั่งทรวดทรวงองค์เอวกิ่วคอดรับขอบสะโพกโค้งกลมกลึงได้ชัดเจน และหากสังเกตุดีๆจะเห็นไรขนอ่อนเป็นเส้นสายขยุ่มตัวเป็นกลุ่มก้อนบนเนินนูนอวบอิ่มโค้งเป็นกระเปาะหลังเต่าอีกด้วย
“พี่เก่ง...ไม่น่าเลยเพราะความเจ้าชู้ของพี่.......แพรถึงโดนลุงชดแกฟอนเฟ้นไปทั้งคืนแล้วแถมทั้งลุงชดกับจ่าปืนยังมอบความเป็นสามีให้เธอครั้งแล้วครั้งเล่า...ท่อนลำแต่ละอันที่มันแทรกแหวกกลีบเนื้อเข้าไปจนสุดนั้นก็ช่างใหญ่คับยาวกว่าของพี่นัก” แพรวานึกขึ้นในใจ สติสัมปัญชายะกลับคืนมารู้สึกผิดชอบชั่วดีเต็มที่หลังจากอารมย์ใคร่กระสันซ่านถูกปลดปล่อยออกจากเรือนร่างงามอิ่มเอมโดยลำเอ็นของชายสูงวัยกว่าถึงสองคน
“เอ่อ..หวัดดีครับพี่แพร...โบว์ไป......” แจ็ค หรือ ณรงค์ฤทธิ์ พูดค้างไว้แค่นั้นก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อมองเห็นเรือนร่างอวบอิ่มถนัดถนี่ มันช่างสวยสดงดงามเสียนี่กะไร รูปร่างเรียวงามประดุจนางพญา ผิวกายละเมียดละไมเนื้อหนังเรียวแขนเนียนขาวใสนวลละเอียดยิบ ใบหน้ารูปไข่ขาวมลผมดำยาวสลวยตัดกับชุดนอนบางๆที่ปล่อยชายยาวลงมาตัวชุดรัดรึงเข้ากับเรือนร่างเน้นทรวดทรงองค์เอวที่คอดกิ่วรับความโค้งมลกลมกลึงกับขอบสะโพกผายกำลังงาม ลำแสงไฟแบบสปร์ตไล้ท์ดวงเล็กตามสมัยนิยมภายในบ้านที่สว่างไสว สาดส่องทะลุทะลวงเนื้อผ้าจนเห็นเงาร่างที่ซ่อนอยู่ในชุดนอนชัดเจน เนินเนื้อปทุมถันบนทรวงอกกลมเป็นกระเปาะพอดีมือชูชันตั้งเต้าแสดงถึงความเต่งตึง แต่ที่ด้านล่างนี่ซิ เนินโคกทรงสามเหลี่ยมเด่นชัดมันเนินนูนโค้งมนได้รูปยิ่งนัก
“โบว์ออกไปกับเพื่อนค่ะ.....คงอีกพักใหญ่ๆถึงจะกลับ” แพรวาจ้องมองชายหนุ่มที่กำลังยืนจ้องเนินโคกของเธอตาเป็นมันแบบไร้สติ พร้อมกับตอบคำถามล่วงหน้าให้กับสามีหนุ่มของรุ่นน้อง
“อ..เอ่อ ครับ...คือ...เอ่อ..ผม..เอ่อครับ...” ณรงค์ฤทธิ์สะดุ้งตัวตื่นจากภวังค์ รีบตอบออกมาตะกุกตะกัก
“คุณแจ็คเข้าไปนั่งรอในห้องรับแขกก่อนซิค่ะ.......ลุงชดค่ะรบกวนไปหาน้ำกับของว่างมาให้คุณแจ็คหน่อยค่ะ”
“ครับคุณแพร” ตาชดซึ่งก้าวเดินตามณรงค์ฤทธิ์เข้ามาติดๆรีบรับคำนายสาวคนสวยอย่างรวดเร็วพร้อมกับเบี่ยงตัวแยกเดินออกไปเพื่อเข้าทำสิ่งที่นายจ้างสาวสั่ง
“อื้ย...แม่คุณเอ้ย..โกหกเนีนยจริงๆ...หึ.หึ..หาทางออกเก่งอย่างนี้มีหวังกูได้ล่อบ่อยๆแน่น...5555” ตาชดคิดในใจด้วยความลิงโลดที่เจ้านายของแกหาทางออกได้แนบเนียนลดความตระหนกแกลงได้ในทันทีที่จะหาคำตอบมาบอกแก่สามีหนุ่มของสริตาว่าตอนนี้เมียสาวคนสวยเขาไปไหน
“มาซิค่ะคุณแจ็ค…เข้ามารอในห้องก่อนค่ะเดี๋ยวพี่เก่งก็ลงมา” หญิงสาวเดินนำหน้าหนุ่มรุ่นน้องเข้าไปในห้องรับแขกที่เดียวกับจุดเริ่มต้นของเพลงกามาเมื่อครั้งสุพจน์เข้ามาเจอเธอกำลังนอนหลับไหลบนโซฟาตัวงาม
ณรงค์ฤทธิ์ หายจากอาการภวังค์เดินตามหลังเจ้าของบ้านผู้เลอโฉมเพื่อจะเข้าไปในห้องรับแขก
“อูวววว...น่าเย็ดฉิบหายเล้ย...ตูดเติดเนี้ยงอนโด่งจริงๆวุ้ยก้นเกิ้นเนี้ยกลมเชียว...ถ้าเป็นพี่เก่งนะพ่อจะล่อเช้าล่อเย็นเลย..ดู.ๆ.. เดินแต่ละก้าวตูดเงี้ยบิดไปมาเป็นก้อนเลย....กางเกงนงกางเกงในก็ไม่ใส่เด้งที่...อื๊ยยยย”
จิตใจณรงค์ฤทธิ์กะเจิดกระเจิงเมื่อเดินตามหลังแพรวามาติดๆ เขาเพ่งมองรูปร่างอันน่าโลมไล้เลียลิ้นของหญิงสาวข้างหน้าตาเป็นมัน ความซ่านทรวงก่อตัวขึ้นในใจเรื่อยๆ.....ยิ่งรู้ว่าสาวสวยเจ้าของบ้านผู้นี้ไม่มีอะไรปิดบังเรือนร่างแล้วนอกจากชุดนอนบางๆที่สวมใส่อยู่ยิ่งสร้างความกำหนดให้เขายิ่งนัก

ภายให้ห้องคนรถผู้โชคหล่นทับจ่าปืนยิ้มสะแหยะที่มุมปาก จูบไซ้โลมเลียไปทั่วคลุกเคล้าเนินถันอันขาวผ่องนวลเนียนอัดแน่นอย่างย่ามใจที่ทำให้สาวสวยผู้นี้เริ่มคล้อยตามจังหวะเพลงกามที่แกปรนเปรอให้ .ใช่..ความสวยของสาวโบว์นั้นไม่ด้อยไปกว่าแพรวา หรือ สาวงามอีกนางนึงที่คุณเก่งพาไปฟาดฟันเมื่อคืนเลย เนินโคกสวาทของเธอช่างขาวใหญ่นูนเด่นเป็นรูปทรงน่ากระแทกลำเอ็นใหญ่เข้าใส่ยิ่งนัก มิหนำซ้ำแม้จะเพิ่งผ่านการฮันนีมูนมาแต่ร่องรักร่องสวาทยังแสนจะฝืดคับรัดแน่นอย่างเหลือประมาณ อาการตอดรัวพร้อมขมิบถี่เป็นช่วงๆถี่ยิบ มันรัดแน่นไปทั่วตลอดลำลึงค์ใหญ่ๆของแก หัวลึงค์ที่บดเบียดยัดเยียดอยู่ในก้นโพรงก็ถูกขมิบตอดถี่จนเสียวซ่านถึงกับกระตุกหงึดๆเป็นจังหวะๆ ทำเอาแกแทบจะระเบิดปลดปล่อยน้ำกระสันคาวใคร่ราดรดโพรงเนื้อให้ท่วมร่องสวาทอยู่รอมร่อ
“พี่จ่า...โบว์.เสียวใจจะขาดแล้ว..ซี๊ดดด....อย่า..อย่าคว้าน..อย่าคว้านอย่าง..อ..อออูวววววว”
สาวโบว์ร้องครางเสียงสั่นระริก เมื่อรู้สึกว่าเจ้าลำลึงค์ดุ้นใหญ่ที่พงาดก๋าพองคับแน่นจนรู้สึกตึงเปรี๊ยะไปทั่วเนินโคกสวาทของเธอนั้นกำลังบดหมุนคว้านลำแท่งเป็นวงกลม สันเอ็นท่อนลำถูเสียดสีหมุนเป็นวงเบียดไปรอบๆกลีบแคมไล่มาตั้งแต่ด้านนอกยันด้านใน บางจังหวะเส้นสายถี่ดำเนียนนุ่มกับเส้นที่หยาบหนาบนเนินโคกของเธอและโหนกเหน่าของจ่าปืนพันกันนัวเนียก็เบียดสีกับติ่งไตที่ปลิยอดโพล่แพลมขณะที่สันเอ็นหมุนเบียดจนกลีบพรูอวบอิ่มปลิแยกแหกอ้า ทำเอาเธอเสียวสะท้านเกร็งไปทั่วหน้าท้องเผลอยกก้นกระดกอ้าอมกลืนเจ้าดุ้นเนื้อเข้าไปอีกแถมยังขมิบร่องตอดรัดดูดเอาเจ้าดุ้นใหย่นี้อีกด้วย
จ่าปืนไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปแกค่อยๆยกเอวโหย่งบั้นเด้าสาวท่อนเอ็นที่กำลังฝังแน่นในซอกแคมออกมาช้า ๆ สองตาจ้องมองไปที่ร่องเนื้ออวบอัดที่กำลังบวมเปล่งแดงเป็นผื่นไม่กระพริบ
“ซี๊ดด........รูหีของหนูโบว์เนี้ย..อูววว...มันดูดรัดท่อนควยพี่ซะไว้แน่นเปรี๊ยะแทบจะชักไม่ออกเลย....อูยยยย”
สริตานั้นตอนนี้เธอไม่ได้สนใจคำพูดของจ่าปืนที่ช่างแตกต่างกับเวลาที่พูดกับแพรวาเลย เพราะตลอดเวลาเมื่อครั้งที่เธอเสพสมกับสามีเป็นครั้งแรกและครั้งต่อๆมา......จะมีแต่ท่วงท่าและอาการร้องครางระบายความเสียวกระสันแค่นั้น........สามีเธอบรรจงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าร่องสวาทเธออย่างเดียวโดยไม่พูดจาเลยสักคำ แต่ความหยาบคายที่หลุดออกมาของจ่าปืนนั้นกลับเป็นตัวเร่งเร้าอาการกระสันให้เธอขึ้นไปอีกต่างหาก
จ่าปืนยังคงก้มมอง กลีบแคมแดงก่ำสองข้างที่กำลังปลิ้นออกมาแบะอ้าติดโคนขาอ่อนทั้งสองข้างของหญิงสาว ครั้นแล้วแกก็ค่อย ๆ กดท่อนลำที่ปลายหัวลึงค์บานใหญ่ดำคล้ำหลุดออกมาแช่ที่ปากร่องกลีบอวบๆลงไปช้าๆ จนมิดด้าม ท่อนลำที่มีส่วนหัวบานๆแหวกเข้าไปในโพรงเนื้อช้าๆเสียดสีไถครูดโพรงเนื้อซึ่งโอบกระชับลำลึงค์ ไล่ลงมาตั้งแต่ปากแคมผ่านร่องรักเข้าไปจนบดอัดแน่นกับปากบดลูก จากนั้นแกก็ชักมันออกมาใหม่แล้ว ก็ดันกลับเข้าไปอีก แกทำอย่างนี้อีกสี่ห้าครั้งน้ำเมือกที่เคยหดแห้งจากการกระฉอกออกเพราะโดนแรงกระเด้าส่งในท่านั่งทับต่อของหญิงสาวนอนดูตาชดนั่งกระเด้าสอยเอ็นเข้าออกโพรงสวาทแพรวาไปก่อนหน้าก็กลับฉ่ำเยิ้มไหลอาบลำลึงค์ที่กำลังชักออกมาจนเป็นมันวาววับเอ่อล้นเปรอะโคกเนินทั้งคู่อีกครั้ง
จ่าปืนเริ่มเพิ่งจังหวะกระดกเอวแอ่นบั้นเด้าเสียดแทงท่อนเอ็นเข้าใส่โคกสวาทอวบอัดถี่เร็วขึ้นตามลำดับ สองมือของจ่าปืนก็ไม่ปล่อยเฉยไว้แกคลึงเคล้นโนมเนื้ออวบอัดขาวสล้างด้วยความเมามัน รสสัมผัสของความอวบใหญ่คัดแน่นกับจงอยเนื้อติ่งไตแข็งชูชันที่กำลังเสียดสีกับมือหยาบๆของแกสร้างแรงกำหนัดของตัวเองให้เดือดปุดๆเข้าไปอีก
“ซี๊ดด......มันทั้งมือมันทั้งควยจริงๆเลยหนูโบว์...โอ้ววววทำไมมันเด้งสู้มือมือสู้ควยอย่างนี้...”
จ่าปืนระบายความกระสันออกมาเป็นคำพูดหยาบโลน ผสมผสานเสียงท่อนลำที่กำลังบดทะลวงโคกเนินขาวๆดังสวบ ๆ พร้อมกับเสียงพวงเนื้อก้อนกลมๆที่หดกระชับขนาดเท่ากำปั้นกลางง่ามขาแกกระแทกกระทั้นง่ามขาขาวๆอวบอัดที่กำลังถ่างอ้าแอ่นเนินสวาท ดัง ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป เป็นระยะต่อเนื่อง

_________________

34.1

สาวโบว์เจอกลเม็ดเด้ดพรายแบบนี้จากผู้เจนกาม ทำเอาร่างงามไหวโยกสะเทือนไปตามแรงเหวี่ยงของบั้นเอว เธอนอนหลับตาเม้มริมฝีปากแน่น หายใจถี่เร็วบางจังหวะต้องเผยอปากน้อยๆส่งเสียง ซี๊ดเบา ๆ เพราะโดนจ่าปืนกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปจนมิดด้ามแถมด้วยการคว้านบดหัวลึงค์คลึงไปบนปากมดลูกอีกต่างหาก
“ซี๊ด...พ..พ..พี่...ซี๊ด...ซี๊ด.ออ..อูย.อูวววว..” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป
“เป็นไงคนสวยระหว่างพี่กับผัวหนู...คราย..ซี๊ด...เย็ดมันกว่ากัน...” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป
จ่าปืนถามไปซี๊ดปากไปด้วยความมัน ขณะที่กำลัง กระเด้าท่อนเอ็นเข้าร่องสวาทเป็นจังหวะๆต่อเนื่อง
“อา......ม..มัน...เสียวค่ะ.บ..โบว์.....” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป สาวโบว์ไม่ตอบมาตรงๆเพราะมันยังใหม่สำหรับเธอที่กำลังนอนแบให้ชายอื่นกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่โคกเนินของเธอไปมาตอนนี้
“.มันเสียว..ข..ข้างใน...ซี๊ด...ของพี่ทำไมมันใหญ่อย่างนี้....อออูวววว...ซี๊ด..โอ้ววว...เสียวจริง...อูยยยย...”ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป
“แหม...หีหนูนี่คับคับดีจัง...พี่ ม ..มันควยเหลือเกิน ...คนสวย..อูยย....ตอดอีกแล้วว..ซี๊ดด...”ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป
จ่าปืนเอ่ยชมความหนืดคับและจังหวะตอดรัวของร่องเนื้อหญิงสาว พร้อมระบายความเสียวซ่านที่ท่อนลำของแกโดนขมิบไปทั่วต่อเนื่อง แกพยายามสะกดกลั้นอารมโดยการสาวท่อนเนื้อไหลออกเกือบหลุดแล้วกระทุ้งพรวดเข้าไปเต็มเหนี่ยว ปลายลึงค์มนบานกระแทกมดลูกดังกึก แล้วสาวออกมากระทุ้งเข้าไปอย่างหนักหน่วงเต็มแรง จนร่างเปลือยของสาวงามสั่นสะท้านสะเทือน ร้องครางพร้อมสูดปากเร่า ๆริมฝีปากเม้มสั่นระริก ด้วยความเสียวสะท้านกาย
จ่าปืนเห็นร่างขาวอวบอัดที่กำลังนอนแบให้แกซอยกระแทกโคกเนื้อไปมา จนร่างไหวสะเทือนแถมร้องครางเสียงกระเส่า แกก็ยิ่งเร่งกระเด้าถี่เร็วขึ้นไปอีกแถมยังเพิ่มแรงเคล้นขยี้เต้าขาวอวบอัดที่ไหวกระเพื่อมขึ้นไปด้วย
“เฮ้ย....ไอ้ปืนมึงไม่ต้องรีบร้อนนะโว้ยคุณแพรเธอวางแผนให้แล้ว..”
เสียงตาชดดังขึ้นพร้อมกับการปรากฎกายขึ้นของที่หน้าประตู
“ก...กูไม่ได้รีบโว้ย..แต่หีหนูโบว์นี่ยิ่งเย็ดเยิ่งมันตอดฉิบหายเลย...ซี๊ด..อูววววแอ่นโคกให้พี่อย่างงี้พี่เย็ดตายเลย.”
“..พี่ขา...ซี๊ด..เสียวใจจะขาดอีกแล้ว โอ้วววเสียวเหลือเกิน ซี๊ด....อูย...มันเสียว...ซี๊ด.....อูยพี่จ่าขา...”
สาวโบว์ไม่ได้สนใจการปรากฎตัวของตาชดตอนนี้เธอกำลังเมามันในอารมใคร่จนลืมสิ่งรอบข้างไปแล้ว เธอเผลอตัวแอ่นโคกเนินอวบอัดขาวๆขึ้นรับการโหมกระเด้าส่งท่อนลำเข้าแหวกโคกสวาทของจ่าปืนอย่างไม่รู้ตัว
แถมส่งเสียงร้องครางกระเส่า พร้อมกับสูดปากเร่า ๆ ด้วยความเสียวซ่านสุดขีด บั้นท้ายอวบอัดของหล่อนกระดกยกรับการกระเด้าของจ่าปืนไปมา บางครั้งสะโพกผายของเธอก็ส่ายร่อนแอ่นเนินโคกฉวัดเฉวียง
ทำเอาจ่าปืนสนองตอบโดยการเร่งเร่งกระเด้าอย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้นจนแทบดูไม่ทัน
“พ.....พี่จะทนไม่ไหวแล้วหนูจ๋า..ซี๊ด....อูววววทำไมหีตอดอย่างนี้”ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป
เสียงโคกเนินกับหนอกโคนกระทบกันดัง ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป ย่งสร้างแรงกระสันในจ่าปืนพุ่งสูงปรี๊ด แกเสียวซ่านจนสุดกลั้น เพราะความแปลกใหม่ที่ได้บรรเลงเพลงกามให้กับสาวสวยทั้งสองคนอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะตอนนี้ร่องรักของหญิงสาวทั้งเม้มทั้งดูดจนเหลือจะทน แกพยายามกระเด้าเน้นๆอัดท่อนลำเข้าไปมิดด้ามยันโคน หมุนคว้านสันเอ็นบดเบียดเสียดสีไปทั่วกลีบแคมอวบอัดให้รอบ
“พ...พี่จ่าอ..อย่าออกข้างในน่ะค่ะ..ซี๊ด...น่ะ” สาวสโบว์เอ่ยปากร้องขออย่าให้นายตำรวจหนุ่มใหญ่ระเบิดน้ำกามของแกเข้าไปในตัวเธอเพราะกลัวท้อง ซึ่งก่อนหน้านี้แม้ตาชดจะได้ยัดเยียดน้ำกามขุ่นข้นราดรดชะโลมโพรงเนื้อโพรงสวาทไปจนทั่วแล้ว แต่แกก็เป็นหมันเธอจึงยอมรับได้ หญิงสาวเองนึกว่าจ่าปืนแกคงเข้าใจ แถมตอนนี้ท่อนลำที่ผงาดแน่นทั่วโพรงสวาทเธอนั้นก็กำลังวิ่งเข้าวิ่งออกร่องเนื้อถี่ยิบสร้างความเสียวซ่านให้อยู่ด้วย เธอเลยไม่ได้คาดคั้นให้จ่าปืนแกรับปาก หากแต่กลับแอ่นกระดองโคกเนินอวบๆขึ้นมารับท่อนเอ็นอย่างตั้งใจ
จ่าปืนขบกรามกรอดจนเห็นเป็นเส้นโปนอยู่ข้างแก้ม ตั้งหน้าตั้งตาสาวทอ่นลำพรวดออกมาเกือบหลุดเห็นโคนดุ้นเนื้อดำมะเมื่อมมันเยิ้มวาววับ แล้วแอ่นบั้นเอวดันลำลึงค์ที่เกือบหลุดทั้งท่อนสวนเข้าไปมิดด้าม แล้วก็ชักออกสลับกระทุ้งเข้าไปมิดด้ามครั้งแล้วครั้งเล่า ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป กลีบเนื้ออวบอูมที่กำลังแดงกำปลิ้นเข้าออกตามแรงกระแทก โคกเนินหยาดเยิ้มเฉอะแฉะจากการไหลทะลักของทำนบน้าที่สาวโบว์เร่งขับออกมาจากแรงบีบรัดของโพรงเนื้อด้านในอย่างน่าเสียวไส้ ลำลึงค์ยาวใหญ่อวบอ้วนสีดำมันวาวปร๊าบบุกทะลวงซอกโพรงกระสันสวาทอวบอัดที่กำลังตอดรัดของสาวสวยอย่างเผ็ดร้อนรุนแรง จังหวะสะบัดบั้นเอวส่งแอ่นแก่นกายวิ่งเข้าออกโพรงเนื้อถี่เร็วแทบไม่หายใจหายคอ สาวสวยครางสะอื้นด้วยแรงกระสันซ่านเสียวหัวใจ เผลอตัวยกแสงแขนเรียวงามโอบกอดโน้มคอจ่าปืนโตเอาไว้แน่น ปากคู่งามห่อระริกสูดซ๊าดร้องเร่า ๆ ด้วยความเสียวสะท้านไปทั่วโพรงเนื้อไล่มาตั้งแต่ปากแคมกลีบพรูขาวๆที่กำลังปลิ้นไปปลิ้นมา ความเสียวกระสันลามเลียแผ่ซ่านผ่านเนื้ออ่อนด้านในไล่เด๊ะไปทั่วผนังเนื้อไปจนถึงปากมดลูก สาวสวยนอกจากร้องซู๊ดซ๊าดระบายความใคร่ยังต้องใช้การขมิบผนังเนื้อแถมดูดตอดหัวลึงค์ที่วิ่งไปมาเพื่อช่วยระบายอาการเกร็งสะท้านในทรวงของเธอด้วย
“ซี๊ด.....อ..อูว..ทำไม..ทำไมถึงเสียวอย่างนี้....ม...ไม่เคยเจออย่างนี้เลย.อ..อูววววว”
สาวโบว์ห่อปากครางออกมาบ่งบอกถึงความกระสันที่ได้รับการปรนเปรอจากจ่าปืนโตที่สุมเข้าไปในร่างครั้งแล้วครั้งเล่า จนเผลอตอบสนองโดยไม่รู้ตัวด้วยการแอ่นเอวยกก้นอวบๆสะบัดไหวเชิดเนินโคกขาวๆขึ้นรับการกระเด้าของลำลึงค์ที่กำลังพองตัวบานขยายหัวลึงเต้นตุบๆในซอกแคม จนกลีบแคมขาวต้องปลิ้นจนแคมในสีแดงสวยสดปลิ้นสลับเข้าออกไปมา ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป
ตาชดนั่งมองสงครามใต้สะดือที่กำลังเร่าร้อนแล้วเสียววาปไปทั่งตัวอยู่ข้างเตียง เมื่อกี้แกส่งนายสาวคนสวยของแกไปวิมาณฉิมพลีมาแล้วโดยแกยังไม่ได้ไปถึงสวรรค์ชั้นฟ้าด้วย เสียงร้องเสียงกระแทกกระทั้นโคกสวาทกับบั้นเด้าจ่าปืนเหมือนประกายไฟที่ปะทุขึ้นจนตัวแกเองแทบจะระเบิดตายเพราะไฟราคะ พักเดียวตาชดคนรถเฒ่าก็เห็นจ่าปืนร้องสูดปากลั่น ในหน้าปูดโปนไปด้วยร่องรอยของการกัดฟันที่พยายามระงับความพลุ่งพล่าน ส่วนสาวโบว์เองนั้นก็แอ่นสะโพกผายส่ายร่อนไม่ติดพื้น จนกระทั่ง ป๊าป ป๊าป ป๊าป ปีาป ปีาป
“ซ๊ดด....อ..อูวว...แอ่น แอ่นหีอีกนิดพี่...พี่.....พี่..อ..อ..ออูววยยยย..ไม่ไหวแล้ว...ต..แตกแล้ววววว”
สิ้นเสียงตาชดเห็นจ่าปืนกระเด้าส่งท่อนเอ็นครั้งสุดท้ายส่งท่อนลำฝังเข้าไปกลางโพรงเนื้อจนบิดด้ามพอดีกับที่สาวสวยเด้งก้นขาวๆของเธอสูงเชิดรับการกระเด้าพอดิบพอดี ใบหน้าจ่าปืนแหงนเชิดสูงลำตัวแอ่นลงเข้าหาเรือนร่างอวบอัดขาวสล้างด้านล่างหนอกโคนเบียดแน่นโคกสวาทอวบอูมบดวนคลึงเคล้นให้ขนกายหยาบหนาดำๆของแกพัวพันถูไถเส้นสายเนื้อละเอียดงามขลับบนโคกเนื้ออวบอูม บั้นท้ายใหญ่หน้าของจ่าปืนสั่นระริกแก้มก้นสองข้างขมิบเกร็งเบียดชิด ท่อนลำที่ถูกแรงส่งจากบั้นเอวเสียบเข้าไปฝังในโพรงเนื้อถูกการตอดรัดบีบนวดจากโพรงเนื้อเคล้นจนทั่ว พวงเนื้อดำๆของจ่าปืนที่กำลังแข็งเป็นก้อนห้อยอยู่กลางง่ามก้นขาวๆอวบใหญ่ของหญิงสาว มีอาการกระตุกหงึดๆผิวหนังหยาบดำสั่นระริกบีดตัวส่งน้ำเชื้อขุ่นข้นที่ยังคงหลงเหลือวิ่งผ่านท่อนลำไปตามความยาวพุ่งทะลุผ่านหัวลึงค์ที่กำลังเบียดชิดกับมดลูกด้านในพ่นน้ำกามขุ่นข้นเหนียวคลักราดรดเอ่อชุ่ม ส่วนหัวบานใหญ่แกกระตุกหงึดๆถี่รัวตามแรงบีบของพวงเนื้อด้านนอก สาวโบว์ไม่ทันระวังตัวถึงกับสะดุ้งร่างเฮือกร้องลั่นด้วยความตกใจ
“ม..ไม่...อย่า....ว๊ายยย......อ..อูววววอ..อ......ออูววววววว..ออื้ยย....อื้ยยยยยยย..ๆ..ๆ....ๆ....ๆ.”
สายน้ำข้นๆที่ระเบิดกระฉูดส่งน้ำเชื้อพุ่งออกมากระทบมดลูกของจ่าปืนนั้นรุนแรงนัก ทำเอาสาวโบว์ที่กำลังร้องห้ามออกมาเพราะตื่นกลัวที่น้ำเชื้อปริมาณมหาศาลถูกส่งผ่านท่อนลำราดรดโพรงเนื้อด้านในในขณะนี้ แปรเปลี่ยนเป็นร้องครางสะดุ้งเฮือกเรือนร่างอวบอัดที่กำลังนอนแบแผ่อ้ากระตุกไหวจนตัวลอยเป็นจังหวะ ๆ ตามแรงฉีดพ่นน้ำใคร่เหนียวๆจากหัวลึงค์วิ่งประทบมดลูกเป็นระยะ ๆ
“ฉิบหาย..แล้วไอ้ปืนเสือกน้ำแตกข้างใน”
…………………………………..

“ก๊อก ๆ ๆ”…วิทย์ ๆ อยู่หรือเปล่า...... “ก๊อก ๆ ๆ”…วิทย์ ๆ
“มีอะไรครับพี่ดา” จักร์วิทย์เอ่ยถามด้วยความสงสัยขณะเปิดประตูห้อง เขาแลเห็นอาการลุกลี้ลุกลนของพี่สาวคนสวยที่ยังคงอยู่ในชุดเดิม
“เอ่อ.พ...พี่อยากคุยด้วย...เอ่อเข้าไปคุยข้างในนะ” ญาดาไม่รอการยินยอมจากน้องชายเธอพลุบตัวเบี่ยงหลบร่างเขาเข้าไปในห้องเอง โดยจักรวิทย์ถึงกับเลิกหน้าด้วยความสงสัยแต่ก็เดินตามกลับเข้ามาในห้องด้วยโดยไม่ลืมปิดประตู เขาเดินแซงหน้าญาดาไปนั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์
“มีอะไรครับพี่ดา...ผมกำลังเล่นคอมอยู่พอดี.......วันนี้มาแปลกพี่ดาไม่เคยเข้ามาห้องผมเล้ยตั้งแต่พี่โตเป็นสาว”
“เอ่อ..คือพี่..อยากถามอะไรวิทย์หน่อย” ญาดาตื่นเต้นจนพูดตะกุกตะกัก ตอนนี้เธอมายืนอยู่ด้านหลังน้องชายที่กำลังนั่งหันหน้าเข้าโต๊ะคอมกดเมาส์เซริชส์เวปไซต์อะไรซักอย่างอยู่
“ถามมาซิครับผมยินดีอยู่แล้วเพียงแต่....”
“เพียงแต่อะไรเหรอ”
“หึหึ..เพียงแต่ผมจะรู้หรือเปล่าแค่นั้นครับ...กลัวว่าจะถามในสิ่งที่ผมไม่รู้ แต่ไอ้ที่ผมรู้พี่ดาจะไม่ถามนะซิครับ”
คำพูดตอนท้ายทำเอาญาดาเสียววูบหัวใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะใบหน้าขาวสวยใสร้อนวูบเลือดสาวแดงแผ่ซ่านไปทั่ว เธอหลบอาการตื่นกลัวไม่ให้น้องชายเห็นโดยการก้มกน้าลงพื้นสองมือเนียนนุ่มเกาะกุมกันแน่น
“ล..แล้ว..แล้ววิทย์รู้อะไรบ้าง”
“อ้าวพี่ดาก็ถามมาซิครับ.....ผมจะบอกได้ไงพี่ยังไม่ถามผมเลยนะ” จักรวิทย์ยังคงก้มหน้าก้มตาเล่นอินเตอร์เน็ตเหมือนเดิมโดยมีทีท่าไม่ใส่ใจตอหัวข้อสนทนาเมื่อครู่
“คือ...เมื่อวาน...เอ่อ....เอ่อวิทย์ไปไหนมาเหรอ”
“หือ.....เอ.......วันนี้พี่สาวสุดสวยผมมาแปลก.......” ทำไมเหรอครับพี่เป็นห่วงผมเหรอ 5555
น้ำเสียงหัวร่อตอนท้ายของน้องชายเล่นเอาญาดาสะดุ้งตกใจจนเนินทรวงปทุมถันภายในชุดนอนถึงกับไหวยวบ
“วิทย์ยังไม่ตอบพี่เลย..”
“ผมไปเที่ยวแถวสุขุมวิทย์กับเพื่อนแล้วก็เลยไปนอนที่คอนโดไงครับ.....พี่ดาละไปนอนที่ไหนมา..”
“พี่..พี่ไปกับโบว์ไง....” ญาดาก้มหน้าสองมือที่เกาะกุมไว้เริ่มเกร็งแน่นใจเต้นไม่เป็นระส่ำ
“เหรอครับ........พี่โบว์..หึหึ...แล้วพี่แจ็คไม่ได้ไปด้วยเหรอครับ”
“ป.เปล่า แจ็คติดธุระนะ..จริงๆนะ”
“อ้าวผมก็บอกว่าไม่ได้ไม่เชื่อนี่....ว่าแต่ถามแค่นี้เองเหรอครับ”
“เอ่อ..พี่...พี่อยากยืมกุญแจคอนโดวิทย์หน่อยได้ไหม” ญาดาค่อยๆเอ่ยถามน้องชาย
“ได้ซิครับไม่มีปัญหา...ว่าแต่พี่ดาจะไปนอนนึกถึงเรื่องเก่าๆเหรอครับ หึหึ”
“เรื่องอะไร...” ญาดารีบสวนออกมาด้วยความตื่นเต้นระคนตกใจ”
“อ้าว...ก็...ก็สมัยก่อนตอนเคยไปนอนดูหนังสือสอบไงครับ....แต่ตอนนี้ผมไม่มีหรอกครับอยู่ที่ยามชั้นล่างคอนโดพี่ไปขอแล้วกันครับเดี๋ยวผมโทรไปสั่งไว้”
ว่าแต่พี่ดาจะไปวันไหนครับผมจะได้โทรไปบอกไว้ก่อน......พี่ดาคงยังจำทางได้ติดตานะครับ
พูดจบจักรวิทย์หันตัวกลับมายังร่างพี่สาวคนสวยที่กำลังยืนก้มหน้าอยู่ด้านหลัง ทันทีที่เหลียวกลับมาเผชิญหน้ากัน สายตาของเสือหนุ่มแม้จะอายุยังอ่อนต่อโลก แต่ประสบกามที่ได้เรียนรู้มานั้น ไม่ได้อ่อนด้อยไปตามวัยด้วยเลย เรือนร่างงามสมส่วนในชุดเสื้อนอนสีขาวนวลบางๆชุดเดียวชายเสื้อยาวมาถึงแค่ต้นขา เรียวขาขาวๆนวลเนียวผิวกายที่ขาวระยิบเห็นความละเอียดของเนื้อหนัง เด่นชัด ท่อนขาอวบอิ่มอัดแน่นด้วยนื้อหนังวัยสวย จักรวิทย์ค่อยๆไล่สายตาโลมเลียเรือนร่างพี่สาวคนสวยโดยอาศัยจังหวะที่เธอยังคงยืนก้มหน้านิ่งลงพื้น เขาเห็นท่อนขาอวบอัดใต้ชุดนอนบางไล่เลยมาถึงกึงกลางลำตัว เนินโคกโหนกนูนทรงสามเหลีย่มปรากฎขึ้นกลางหว่างขาชัดเจน เนินเนื้อทรงกระเปาะพอดีมือมันช่างโหนกนูนอวบอูมนัก สะโพกผายรับกับลอนสะโพกที่โค้งมนกลมกลึงเหนือขึ้นไปเป็นเอวน้อยคอดกิ่ว จักรวิทย์เพ่งพินิจก็รู้ทันทีวาพี่สาวของเขายังคงไม่ได้สวมใส่ชั้นในใดๆเช่นเคย เขาลามเลียแหงนหน้าขึ้นด้านบน โอ้ว...หน้าท้องแบนราบสนิทแนบชิดกับเนื้อผ้าความโปรงบางทำให้เห็นเงารางๆของเส้นไหมที่แผ่ขยายบนยอดโหนกเนินโคกอูมทรงกระเปาะ สูงขึ้นไปอีก ทรวงอกที่กำลังไหวยวบยาบตามจังหวะหายใจทำเอาเนินถันทรงกลมสองข้างกระเพื่อมขึ้นลงตามไปด้วย จนมันขึ้นเป็นรูปอวบอิ่มกลมมลพอดีมือ
“สวยจริงๆพี่สาวผม..ทำไมน้า..ผมไม่เคยสังเกตุเลย” จักรวิทย์ลำพึงเบาๆออกมาร่างกายเขาตอนนี้มันไร้การควบคุม ภาพต่างๆที่สาวสวยผู้ยืนอยู่เบื้องหน้า ร้องร่ำๆครางกระเส่าเมื่อคืนมันช่างติดตาบาดใจนัก จนเขาแทบจะเข้าไปช่วยผสมโรงปรนเปรอความใคร่พร้อมกับปณิธานด้วย บัดนี้ร่างงามนั้นมายืนอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในสภาพที่ยืนนิ่งจิตใจเต้นกระวนกระวาย มีเพียงเสื้อผ้าบางๆชิ้นเดียวปกปิดเรือนร่างสมบูรณ์สวยใสขาวอวบอิ่มเท่านั้น แก่นกายความเป็นชายของจักร์วิทย์ภายใต้กางเกงชุดนอนขายาว เบียดผงาดลุกตั้งโดยไม่รู้ตัวมันชี้โด่แทงพรวดขึ้นจนกางเกงนอนของเขาพองตัวสูงขึ้นในท่านั่งอย่างเห็นได้ชัด สองมือของชายหนุ่มยกสูงเอื้อมออกไปข้างหน้าสัมผัสขอบสะโพกโค้งมนกลมกลึงทั้งสองด้านของพี่สาวคนสวยโดยไม่ตั้งใจ ญาดาเองสะดุ้งตัวยืนเกร็งเมื่อเจอภาวะการณ์ที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้อย่างกระทันหัน
“ว.ว...วิทย์” สาวสวยเอ่ยเรียกชื่อน้องชายตะกุกตะกักทำอะไรไม่ถูก
จักรวิทย์ไม่ได้ยินเสียงเรียกของพี่สาวเขาไม่มีสติสตังติดตัวแล้ว....อารมใคร่เริ่มปะทุสร้างความกำหนัดเพิ่มสูงขึ้นๆ ภาพท่อนเอ็นของเก่งแม้มันจะไม่ใหญ่นักแต่ความยาวของมันที่แหวกผ่านกลีบเนื้อขาวๆกลางร่องสวาทที่ปลิ้นย้อยออกมาทางง่ามก้นขาวๆอวบอัดผิวเนื้อนวลเนียนคัดแน่นสั่นระริกทุกครั้งที่ท่อนลำของเก่งนั้นถูกกระเด้าสวนกลีบเนื้อน้อยๆเสียบฝังเข้าไปจนมิดลำเห็นเพียงขนกายสีดำหยาบๆเบียดเสียดส่ายถูไถไปมากับง่ามเนื้อสีชมพูสดที่แก้มก้นกลมมลขาวๆถูกสองมือชายหนุ่มจับแหกจนเห็นเป็นลูกกลมๆขาวๆสองลูกส่ายร่อนไปมา
แม้จะมีเนื้อผ้าชุดนอนขางกันระหว่างมือของเขากับเนื้อหนังวัยสาวของญาดา แต่ความนุ่มแน่นโค้งมนที่จักรวิทย์ได้รับตอนนี้มันแทบจะทำให้เขาอดที่จะกลั้นความรู้สึกอยากที่จะร่วมเสพสังวาสกับพี่สาวแท้ๆแสนสวยต่อไปไม่อยู่
สองมือชายหนุ่มทั้งสองข้างลูบไล้ลอนสะโพกสัมผัสเนื้อสาวลงมาช้าๆแล้วกลับวกอ้อมไปด้านหลังจับเอาบั้นท้ายอวบอัดคัดแน่น ที่ก้อนเนื้อสองข้างแข็งสู้มือ อาการเกร็งขมิบก้อนเนื้อแก้มก้นแน่นๆเข้าหากันจนก้นกลมๆของญาดาตอนนี้ทำให้จักร์วิทย์ถึงกับมันเขี้ยวเผลอออกแรงบีบมือขย้ำขยี้ลอนเนื้อแน่นๆทั้งสองข้างอย่างไม่ตั้งใจ
“โอ๊ะ.ว..ววิทย์...อย.อย่า..นี่พี่น่ะ”
จักรวิทย์ไม่สนใจเสียงเรียกเตือนสติของพี่สาว...... หากแต่มันกลับเป็นเสียงกระตุ้นอารมใคร่ให้โหมเพลิงพายุความกำหนัดเข้าไปอีก
“โอ้ย.วิทย์.อย่า..อ.อ..อื้ยยยยย”
ญาดาสะดุ้งตกใจสุดขีดเมื่อจักรวิทย์โถมหน้าซุกเข้าไปกลางหว่างขาคู่งามสองมือที่บีบขยำลอนเนื้อแน่นของเธอถูกน้องชายออกแรงดึงบั้นท้ายงามงอนอัดแน่นเข้าหาสันจมูกที่กำลังซุกแหวกเนินเนื้อโหนกนูนของเธอ
“อย่า..อ.อ..อื้ยยยยย วิทย์..อย่า..อย่า..อย่าทำ อูวววววว….อ...อ...อูววววว..อ....อ..อื้ยยยยยยยย”
ญาดายืนหนีบขาเข้าหากันแน่นพยายามร้องห้ามน้องชายแต่ไม่เป็นผลแถมเธอเองกลับเสียวสะท้านสะดุ้งสุดตัว สองขายืนเกร็งเขย่งตัวสูงครางกระสั่นเมื่อเมื่อสันจมูกหนาๆของน้องชายที่กำลังแหวกกลีบเนื้ออวบอิ่มของเธอถูไถไปมาจนเลื่อนขึ้นไปบดขยี้กับติ่งเนื้อกลางร่องสวาทบนโคกเนินด้านบน แถมเขายังส่งปลายลิ้นชำแหรกผ่านเนื้อผ้าแหวกกลีบแคมที่ถูกสันจมูงดันออกจนเผยออ้าน้อยๆเข้าไปใช้เลียวลิ้นกวาดไปทั่วตามร่องรักร่องสวาทดูดดื่มโลมเลียกลีบขาวอวบอิ่มทั้งสองข้างไปมาอย่างรวดเร็ว
“ซ..ซี๊ดด.....อูวววววว..ว..วิทย์..ออออย่าาาาาาาาาา...โอ้วววววววววววววววววววว

_________________

ตอนที่ 35


“อ..อย่า..ว..วิทย์..น..นี่..พี่น๊ะ..ว..วิ...อื๊ยยยซซ...ม..มาย....อูววว” ญาดาตกใจการกระทำอย่างรวดเร็วของน้องชายตัวแสบพยายามส่งเสียงร้องเรียกสติเขาให้กลับมา แต่ยังไม่ทันที่จะร้องได้ทำไหร่กระแสเสียงนุ่มใสของหญิงสาวต้องแปรเปลี่ยนเป็นเสียงครางกระเส่าจนริมฝีปากบางเนียนถึงกับเม้มแน่น เมื่อเจ้าวิทย์โหมกวาดแผ่นลิ้นบานแข็งเซาะกลีบน้อยๆอวบอิ่มสองข้างแหวกเข้าไปฉกดูดเกี่ยวกระหวัดติ่งไตกลางร่องรักร่องสวาทด้วยความช่ำชองชำนาญการ
“พ..พ..พอแล้ว..วืทย์..ไม่..ไม่.....โอ้ยยย..อูวววววว........” ความเสียวซ่านแล่นปร๊าดตั้งแต่ปลายติ่งกระสันกลางร่องหรืบแผ่ซ่านไปทั่วร่างอย่างรวดเร็วทำเอาสติสัมปัญชายะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่กำลังต่อสู้ร้องห้ามปรามน้องชายสุดที่รักต้องสิ้นสุดอย่างเฉียบพลันเปลี่ยนเป็นกระแสเสียงแห่งความกระสันซ่าน สองขาเรียวสวยที่เคยยืนแนบชิดสนิทกันเผยออ้าถ่างออกทีละนิดๆ ก้อนเนื้อวัยสาวหนั่นแน่นบนลอนสะโพกผายโค้งกลมกลึงขมิบเกร็งสั่นระริกจนจักรวิทย์เองรู้สึกได้ถึงเรือนร่างของพี่สาวที่กำลังยืนเกร็งสั่นสะท้าน ภาพพี่สาวคนสวยที่หมอบคุกเข่าแอ่นเอวเชิดก้นขาวๆอวบอัดส่ายรับการโหมกระเด้ากระแทกทุ้นเอ็นลำอวบจากปณิธานเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาปรากฎเข้ามาในหัวสมองของจักรวิทย์ชัดเจนอีกครั้ง ยิ่งญาดาเริ่มส่งเสียงร้องครางกระเส่าดังขึ้นเรื่อยๆยิ่งทำให้ภาพต่างๆที่เขาผ่านพบเมื่อคืนหลั่งไหลถาโถมเข้ามาตอกย้ำทุกขั้นทุกตอน
ญาดาเอง ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่คอยย้ำเตือนใต้จิตสำนึกของเธอมันไม่หลงเหลืออยู่อีกแล้ว เพราะเรียวลิ้นของน้องชายที่โหมกระหน่ำฉกเม้มสลับกวาดเลียเซาะแหวกกลีบอวบคู่งาม ทำเอาสาวสวยผู้นี้ถึงกับเกร็งเรือนร่างอิ่มเอมไปทั่ว แก้มก้นสองข้างคัดแน่นเด้งสู้มือขมิบเข้าหากันจนร่องก้นเบียดชิดก้อนเนื้อกลมมลอวบอัดทั้งสองข้างเข้าหากัน สะโพกผายกลมกลึงเริ่มขยับส่ายไหวแอ่นเอวเชิดหาเรียวลิ้นของน้องชายเป็นไปด้วยสัญชาตญาณแห่งการสืบพันธ์ที่ได้รับการสั่งสอนโดยไม่รู้ตัวจากเพื่อนรักของแฟนหนุ่มตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา น้ำรักน้ำกระสันที่เคยแห้งเหือดเริ่มหลั่งขับออกมาตามผนังเนื้อในร่องหรืบไหลเอ่อซึมออกมาทางกลีบน้อยสองกลีบที่กำลังถูกแหวกอ้าจนสร้างความชุ่มชื้นฉ่ำแฉะไปทั่วเนื้อผ้าบนโคกเนินอวบอูม
“ว..ว..วิทย์..อูวว.พ...พ..พอ..อ.อย่า...พี่..พี่..วิทย์..พี่บอกว่า ..ว้ายยย” ญาดาตื่นตลึงพรึงเพลิดร้องตกใจลั่นเมื่อน้องชายตัวแสบที่กำลังลงลิ้นโลมเลียโคกเนื้อผ่านชุดนอนบางเฉียบจนร่องรักร่องกระสันเธอฉ่ำล้นเฉอะแชะ ได้ละฝ่ามือที่กำลังตะโบมโลมไล้ก้อนเนื้อกลมกลึงสองก้อนบนลอนสะโพกด้านหลังปล่อยมือลงด้านล่างอย่างรวดเร็ว ความเสียวซ่านที่สาดซัดอยู่ก่อนหน้าที่เธอได้รับทำให้เผลอตัวลืมระวังปัดป้อง ฝ่ามือหยาบแข็งของจักร์วิทย์ที่ละจากก้นขาวๆอวบแน่นลวงลอดขอบชายชุดนอนตัวบางจากด้านล่างถลกยกขึ้นสูง ท่อนขาขาวๆเนียนนุ่มที่ถูกปกคลุมด้วยชายชุดนอนตัวยาว โพล่พ้นออกมาให้ชายหนุ่มได้ประจักษ์แก่สายตา ขาขาวๆเนียนนุ่มเรียวสวยไล่ตั้งแต่ข้อเท้าขึ้นสูงรับกับท่อนขาด้านบนอวบแน่นแต่กลมกลึงได้ขนาด ความขาวเนียนผ่องใสไร่ร่องรอยใดๆมสะท้อนระยิบระยับรับกับแสงไฟภายในห้องอย่างพอเหมาะพอเจาะ ต้นขาขาวอวบอักเนียนแน่นสอดรับลอนสะโพกผายกลมกลึงอย่างหาใดเปรียบ กระเปาะเนินทรงสามเหลี่ยมกลางหว่างขาที่กำลังถ่างอ้าน้อยๆมันโหนกนูนอวบอิ่ม กลีบน้อยสองข้างยังคงขาวเนียวอวบอูมไม่ปรากฎร่องรอยบอบช้ำจากเกมส์รักใต้สะดือเมื่อคืน มีเพียงรอยแดงเป็นผื่นน้อยๆที่ยังคงระบบบ้าง แต่มันก็ช่างรับพอดีกับความขาวใสของเรือนร่างอวบอิ่มผสมผสานกับ ปลอยไหมเนื้อละเอียดสีดำเหมือนนิลบางๆบนโคกเนินที่ขมวดรวมตัวเป็นกลุ่มก้อนจากความชุ่มแฉะของน้ำกระสันที่ขับชะโลมออกมาจากผนังเนื้อด้านใน
ญาดาก้มหน้าลงด้านล่างเพ่งมองไปยังใบหน้าของน้องชาย ยามนี้นอกจากความตื่นตัวที่ถูกโหมกระน่ำจนเรือนร่างน้อยๆของเธอสั่นสะท้านไปทั่วแล้ว เลือดกายวัยสาวสะพรั่งกลับแล่นฉีดรุนแรงไปทั่วยิ่งกว่า เมื่อเห็นจักรวิทย์ซึ่งนั้งต่ำอยู่เบื่องล่างตรงเก้าอี้เพ่งมองจ้องเนินโคกสวาทอันโหนกนูนของเธอตาไม่กระพริบ ใบหน้าของสาวสวยผู้พี่แดงซ่านล้นไปด้วยความอายอย่างเกินบรรยายที่ขณะนี้ตัวเธอกำลังยืนเปลือยช่วงล่างเผยผิวกายขาวผ่องเนียนใสแอ่นเนินโคกอันแสนหวงให้กับชายหนุ่มผู้เป็นน้องได้เพ่งมองซอกหรืบกลีบแคมอวบอิ่มทุกซอกทุกมุมอย่างชัดเจน ใบหน้าของจักรวิทย์ห่างจากเนินโคกของเธอเพียงไม่ถึงคืบ สันจมูกของเขาเปียกชุ่มไปด้วยน้ำรักของเธอที่ขับหลั่งออกมาจากแรงกระตุ้นด้วยลิ้นหนาหยาบแข็งของเขา
“เมื่อคืนผมอยู่ที่นั้นครับพี่ดา” จักรวิทย์เอ่ยด้วยเสียงสั่นเครือ แต่ไม่ใช่เพราะความเกรงกลัวต่อการกระทำในขณะนี้ หากแต่มันเป็นการสั่นเครือเพราะความกระสันรัญจวนต่อภาพโคกเนินที่โหนกนูนของพี่สาวสุดสวยเบื้องหน้า ท่อนกายแห่งความเป็นชายที่เคยผ่านศึกใต้สะดือกับสาวรุ่นเดียวกันมานักต่อนัก กลับตื่นตัวอย่างรวดเร็วแข็งเป็นลำดันโป่งอยู่ในกางเกงเลที่สวมใส่ อารมใคร่กระสันสวาทในขณะนี้มันสร้างพลังตื่นตัวให้กับเขาอย่างมากจนแทบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่อยากเข้าขย้ำขยี้เนินเนื้อโคกงามตรงหน้าเสียเดี๋ยวนั้น
“ผมรู้ผมเห็นว่าพี่ดากับพี่เก่ง....” จักรวิทย์เอ่ยค้างไว้แค่นั้นก็นิ่งเงียบแต่สายตายังคงกวาดเลียดเป็นทั่วหน้าท้องแบนรอบเนียนละเอียดที่กำลังยืนแอ่นร่างตรงหน้า โคกเนินที่ตรงกับใบหน้าของเขามันช่างนูนเด่นอวบอูมน่าดูดน่าเลียเสียนี่กระไร
“ว...ว..วิทย์.อยู่ที่ไหน....แล..แล้ว.....” แม้หญิงสาวจะรู้สึกระแวงตั้งแต่ช่วงเย็นที่ได้ยินน้องชายผู้นี้พูดจาท่าทางแปลกๆอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จักรวิทย์กำลังบอกเธออยู่ตอนนี้มันเหมือนมีคนเอาฆ้อนมาตอกย้ำเรื่องราวต่างเมื่อคืนที่ผ่านระหว่างเธอกับปณิธานอีกครั้ง
ญาดากล่าวตกใจด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักจิตใจสับสนไปหมด หยาดน้ำใสๆเริ่มเอ่อท่วมเบ้าตาสองข้างความเสียใจที่พุ่งขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วนผสมไปกับความตื่นกลัว ตกใจ ที่น้องชายของเธอรู้เรื่องที่เกิดขึ้น มันยิ่งทำให้น้ำตาของสาวสวยผ็นี้ถึงกับหลั่งล้นไหลเป็นสายอาบไปทั่วแก้มเนียนผ่องทั้งสองข้าง
“ว..วิทย์..ววทิย์เห็นอะไร...พี่..พีกับพี่เก่ง” หญิงสาวกล่าวถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและเสียงสะอื้นเพราะต้องการรู้ความจริงที่ว่าน้องชายของเธอคนนี้รู้เรื่องเหตุการณ์มากแค่ไหน เพราะเมื่อคืนนี้ในห้องนั้นมีเพียงเธอและปณิธานเพียงสองคนเท่านั้น
“ผมรู้ผมเห็นหมดทุกอย่างละครับ......พี่ดาอย่ากลัวเลยผมไม่บอกใครหรอกครับแม้แต่..”
“เอ่อ..อย.อย่านะวิทย์พี่ขอร้อง....พี่ไม่ได้ตั้งใจ..คือพี่...พี่.พี่ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง”
“ไม่ได้ตั้งใจ......ไม่รู้ตัว......พี่ดาครับแต่ที่ผมเห็นมันไม่ใช่อย่างที่พี่ดากำลังบอกผมนะครับ.”
“พี่ไม่รู้ตัวจริงๆวิทย์ ...ฮือๆ.ๆ..ว..วิทย์ๆต้องเชื่อพี่นะพี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”
“อย่าร้องไห้เลยครับพี่ดา.....ผมรับปากพี่ว่าผมจะไม่บอกใครสักคน..เพียงแต่”
“แต่..แต่อะไรวิทย์..วิทย์จะเอาอะไร..พี่...พี่จะหาให้...นะวิทย์น้า..ฮือๆๆ..สงสารพี่เถอะ..พี่..พี่ผิดไปแล้วจริงๆ”
“ไม่ต้องไปหาที่ไหนหรอกครับพี่ดา..ผม.......พี่ดารู้ไม้ครับว่าพี่ดาเป็นผู้หญิงที่สวยมาก...สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา...แม้แต่พี่แพร.....ผมก็ว่าพี่ดาของผมสวยกว่า” จักรวิทย์เงยหน้าขึ้นมองด้านบนเมื่อกล่าวจบ เขาจ้องไปยังใบหน้าสวยๆของพี่สาวก็เห็นหยาดน้ำตาที่กำลังไหลรินมาจากดวงตาคู่งามอาบทั้งสองแก้มขาวผ่องร่วงหล่นลงพื้นเป็นทาง
“หยุดร้องเถอะครับพี่ดา.....ผมรับปากพี่ดาแล้วไงครับว่าผมจะเก็บเรื่องเมือคืนเป็นความลับที่สุด..เพียงแต่พี่ดาช่วยผมสักเรื่องนึงซึ่งผมคิดว่าพี่ดาทำได้ไม่ยาก”
“ฮือๆ..พี่ทำได้วิทย์....วิทย์จะให้พี่ทำอะไรพี่ทำให้วิทย์ได้ทุกอย่างขอเพียงแต่วิทย์อย่าบอกใครเท่านั้น”
“ดีครับพี่ดา...ผมจะบอกว่า....ผมแค่อยากจะขอ….” จักร์วิทย์ค้างคำพูดไว้แค่นั้นสองมือที่ถลกรั้งชายชุดนอนของญาดาขึ้นไว้ด้านบนอยู่แล้ว ก็วางฝ่ามือสองข้างจับขอบเอวคอดกิ่วของพี่สาวคนสวยค้างไว้ เริ่มเคลื่อนฝ่ามือลงด้านล่างลูบไล้ขอบเอวเนียนนุ่มไล่ลงมาตามลอนสะโพกผายโค้งกลมกลึง สัมผัสของฝ่ามือหยาบกระด้างจากบุรุษหนุ่มผู้น้องที่เบียดคลึงลอนสะโพกเนียนนุ่ม ช้าๆทำเอาญาดาถึงกับเกร็งต้นขาอวบอัดของเธอ รสสัมผัสแปลกใหม่สร้างความตื่นตัวให้เธออีกครั้ง
“ว..วิทย์..เอ่อ..ว..วิทย์จะขออะไรพี่” ญาดาที่เพิ่งหยุดร้องไห้เพราะเริ่มสบายใจกับการรับปากของน้องชาย กล่าวตะกุกตะกัก เมื่อฝ่ามือหยาบหนาสองข้างที่กำลังลูบไล้ลอนสะโพกเนียนนุ่มของเธอเริ่มมีอาการวกฝ่ามืออ้อมไปทางด้านหลัง จนมันสัมผัสเข้ากับแก้มก้นอวบอัดหนั่นแน่นของเธอทั้งสองข้าง
“วิทย์ๆจะขออะไรพี่บอกพี่มาเลยนะเดี๋ยวพี่จะรีบหามาให้..อุ้ย.”
ญาดาสะดุ้งร่างส้นเท้าสองข้างเขย่งสูงเหยีดเกร็งซ่านสะท้านไปทั่วกาย เมื่อมือหยาบกระด้างของน้องชายที่กำลังคลึงเคล้นหนั่นเนื้อบนลอนสะโพกทั้งสองข้างของเธอกลับเปลี่ยนมาตะปปจับยึดหนั่นเนื้อพร้อมกับส่งแรงคลึงเคล้นก้อนเนื้ออวบอัดคัดแน่นด้วยวัยสาวของเธอรุนแรงขึ้นกว่าเดิม
จักรวิทย์ที่ยังคงเงยหน้ามองพี่สาวคนสวยอยู่ก็ยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย โดยสองมือของชายหนุ่มยังคงโลมไล้คลึงเคล้นหนั่นเนื้อคัดแน่นสองก้อนบนลอนสะโพกเนียนนุ่มของพี่สาวไปมา
“ผมอยากจะขอให้ตอนนี้พี่ดาตามใจอย่าขัดใจผมแค่นั้นละครับ.....พี่ดาจะทำให้ผมได้หรือเปล่าละครับ”
คำพูดผสมเสียงหัวเราะเบาๆแต่แฝงไปด้วยแผนการทำเอาญาดาถึงกับใจระส่ำ และยิ่งเมื่อน้องชายตัวดีกรีดเรียวนิ้วลงไปกลางหว่างก้นอวบอิ่มด้านหลังเบาๆทำเอาหญิงสาวถึงกับสะดุ้งวาปร่างกระตุกไหวเผลอแอ่นโคกเนินที่กำลังอวดอ้าลอยเชิดอยู่เบื้องหน้าชายหนุ่ม
“อ.อื้ย.ว..วิทย์ เอ่อ...ว.วิทย์จะทำอะไร..” หญิงสาวลำร่ำละรักเอ่ยถามน้องชายที่ยังคงเงยจ้องหน้าตนเองอยู่ และพยายามเรียกสติของตนกลับคืนมา สองมือเรียวสวยเริ่มยกขึ้นมาเกาะกุมยังลำแขนกำยำของชายหนุ่มพร้อมกับออกแรงเท่าที่มีในขณะนี้เพื่อง้างวงแขนที่กำลังบีบเคล้นคลึงเคล้าแก้มก้นอวบอัดของเธอรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ
“ก็...อย่าขัดใจสิ่งที่ผมกำลังจะทำต่อไปนี้ไงครับพี่ดา....พี่ดาสวยเหลือเกินสวยมากเลย”
ไม่ทันขาดคำจักรวิทย์ก็ใช้สองมือหยาบหนาดึงสะโพกผายโค้งกลมกลึงเข้าหาใบหน้าตัวเอง ฝ่ามือสองข้างที่กำลังตะโบมโลมไล้หนั่นเนื้อสองก้อนบนลอนสะโพกออกแรงดันเสริมให้ลำตัวหญิงสาวแอ่นโคกเนินโคกสวาทเบียดชิดริมฝีปากหยาบหนา
“ว..วิทย์จะทำอะ...อ.อย่า..อ..อย่วิ..อูวววววววว” ญาดาตลึงพรึงเพริดสะท้านวูปไปทั้งร่างเมือเห็นน้องชายตัวดีดันก้นของตัวเองจากด้านหลังแอ่นโคกเนินสวาทของเธอบรรจงกดกลีบแคมร่องหรือแบบชิดริมฝีปากของเขา เธอส่งเสียงร้องห้ามขึ้นมาอย่างลืมตัว แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว เมื่อทันทีที่กลีบพรูอวบอิ่มแนบชิดสนิทเข้าหาริมฝีปากของชายหนุ่ม เสียงร้องห้ามของญาดาก็ต้องเปลี่ยนเป็นเสียงครางรอดริมฝีกปากคู่งาม จักรวิทย์บรรจงห่อลิ้นม้วนเป็นแท่งเรียวแข็งแทงแหวกเข้าไปกลางร่องเนื้อกลีบน้อยๆ ปลายลิ้นที่แข็งแต่คงความนุ่มนวลแหวกเซาะกลีบนอกกลีบในสัมผัสเข้ากับความชุ่มชื้นที่ยังมีหลงเหลืออยู่อย่างรวดเร็ว
“อ.วิ..อูวววว.อย..ซี๊ดดดดดดดดดด..โอ้ววววว”
เสียงร้องระส่ำของสาวสวยที่ตามมาอย่างต่อเนื่องเพราะเจ้าเรียวลิ้นที่แหวกเข้าไปในร่องสวาทนั้นกลับสะบัดแกว่งไกวกระดกสูงฉกเกี่ยวขึ้นไปด้านบนซอกแคมอวบอิ่มสะกิดสะเกาเข้ากับติ่งเนื้อเสียวกระสันอย่างถนัดถนี่ แถมบางจังหวะชายหนุ่มผู้น้องกลับคลายเรียวลิ้นให้แผ่บานออกแล้วกวาดเลียกลีบเนื้อสาววัยสะพรั่งทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา กลีบนอกกลีบในอย่างรวดเร็ว ทั้งช้าทั้งเร็วบางครั้งรุนแรงบางครั้งอ่อนโยนสลับไปมา
“อย่า.โอ้ววว..ซี๊ด..ม่าย...อูวววว..พ.พอ..อูวววว.วิ..ซี๊ดดดดดดดดดดดด”
ความรวดเร็วช่ำชองที่โหมกระหน่ำร่องหรืบทำเอาญาดาเกร็งสองมือเผลอยกแขนจับยึดเกาะกุมเข้าที่ศีรษะของจักรวิทย์แน่น เรือนร่างสาวหุ่นเพรียวโยกไหวส่ายสะท้านกระตุกเฮือกๆเป็นจังหวะๆกอยก้นอวบอัดส่ายสะบัดกระดกขึ้นลงอัตโนมัติไปตามธรรมชาติ แอ่นโคกเนินติ่งไตส่ายสู้ปลายลิ้นของชายหนุ่ม
จักรวิทย์เองครานี้เหมือนดังมนดำกฤษณาเข้าครอบงำ มีเพียงท่อนล่างอันเปล่าเปลือยขาวโพลนหน้าท้องเนียนแบนราบตรงหน้า ที่กำลังส่ายโคกกระดกร่องกลีบขาวอวบอิ่มเข้าหาเรียวลิ้นเท่านั้นที่เขากำลังหลงไหลความหอมหวานละมุนละไมของติ่งสวาทสีชมพูสีสดน้อยๆ

_________________

35.1

“ว..ว...ว..วิทย์..วิทย์..พ..พ..พ.พี่.อ..อ..อ...อื้ยยยยย” ญาดายังคงพยายามฝืนความรู้สึกเรียกชื่อน้องชายแต่เสียงที่เปล่งออกมานั้นกลับครางกระเส่าเป็นจังหวะๆ เธอเกร็งก้นกระดกโคกเนินทุกครั้งที่จักร์วิทย์ฉก ดูด เม้น เข้ากับติ่งเนื้อที่กำลังสั่นระริกๆ โพรงเนื้อร่องหรืบเริ่มบีบรัดถี่ขึ้นๆ ขับน้ำรักน้ำกระสันให้ทะลักทะลายไหลเอ่อชโลมกลีบแคมพรูเนื้อออกมาจนเปียกชุ่มไปทั่วใบหน้าของจักร์วิทย์
“ว..วิทย์..พี่..ซี๊ดด.....อ..ออ..วิทย์.อย่า.ๆๆๆ โอ้ววววววววววววววววว”
หญิงสาวถึงกับร้องครางซู๊ดปากลั่นเมื่อน้องชายตัวแสบเห็นอาการส่ายร่อนของลอนสะโพกที่เริ่มกระดกยกโคกเนินขึ้นลงเร็วขึ้นๆของพี่สาวคนสวยก็ไม่รอช้า เขาใช้ฝ่ามือหยาบกล้านด้านซ้ายละจากแก้นก้นด้านหลังเปลี่ยนมาจับมับเข้าที่โคนขาอ่อนของพี่สาวที่กำลังเกร็งสะท้านสั่นเฮือกๆ แล้วจับท่อนขาขาวๆอวบอิ่มด้านนั้นยกลอยสูงขึ้นจนญาดาที่เคยยืนส่ายสะโพกบิดเอวเร่าๆ ต้องเหลือขาไว้ยืนเที่พื้นห้องเพียงข้างเดียว ส่วนขาเรียวสวยอีกข้างของเธอก็ถูกยกลอยสูงแหกแยกขึ้นไป เนินโคกกลางหว่างขายิ่งลอยเด่นชัดปรากฎแก่สายตาของจักร์วิทย์มากขึ้น สองกลีบน้อยขาวอวบอิ่มที่ทั้งโหนกทั้งนูนจึงปลิแยกแหกออกจากกันจนติ่งไตน้อยๆถึงกับโพล่แพลมปลายติ่งออกมา จักร์วิทย์ไม่รอช้าซบหน้าเข้าหาเนินโคกอวบอูมข้างหน้าบรรจงโหมกระหวัดดูดเม้มติ่งเนื้อที่โพล่ล่อตาล่อใจอย่างรวดเร็วและไม่ลืมที่จะสลับด้วยการกลวาดเลียดูดดื่มร่องแคมไปทั่วทั้งสองด้านเพื่อซึมซับน้ำรักของพี่สาวที่ขับหลั่งออกมาอย่างกับทำนบแตก
“ซี๊ดดดดด...ว..วิทย์..พี่..โอ้ยยยย...ซี๊ดด....วิทย์...อูววววววว” ตอนนี้ญาดาไม่มีทางที่จะห้ามปรามน้องชายของเธอได้อีกต่อไปแล้ว เพราะจากการที่ต้องยืนด้วยขาเพียงข้างเดียวส่วนอีกขาถูกน้องชายที่นั้งบนเก้าอี้ใช้มือจับยกลอยสูงขึ้นจนถ่างอ้าจากกัน ลอนสะโพกโค้งกลมกลึงของหล่อนก็ถูกมือของน้องชายที่เหลืออีกข้างตะโบมคลึงเคล้นก้อนเนื้อหนั่นแน่นด้านหลังส่งแรงผลักไสดันสะโพกให้แอ่นโคกเนินอวบอูมเข้าหาใบหน้าตัวเองเพื่อดูดซับน้ำรักที่ขับออกมาอย่างมากมาย แถมเจ้าน้องชายคนดียังฉกเม้มดูดกระหวัดติ่งไตน้อยๆชมพูดสดของเธอที่โพล่แพลมปลายติ่งออกมากกลางร่องสวาทที่กลีบเนื้ออวบอิ่มต้องปลิแยกแหกเผยอเพราะขาที่ถูกจับแหกอ้าออกจากกัน
“วิทย์..อย่า..อย่าทำกับพี่...ซี๊ดด...อูวว..พี่..พี่ใจจะขาดอยู่แล้ว..วิทย์..อาวววว”
ความเสียวซ่านสะท้านกายที่โหมทวีขึ้นๆทำให้ญาดาถึงกับหลับตาแน่นริมฝีปากบางสวยของเธอตอนนี้เม้มสนิทเรือนร่างที่ถูกบล็อคด้วยท่าทางการยืนและการจับยึดของน้อยชายทำให้หญิงสาวจำเป็นต้องระบายความกระสันที่โหมกระหน่ำด้วยการจิกเล็บและปลายนิ้วบนฝ่ามือทั้งสองลงที่ศีรษะของจักร์วิทย์ แต่แค่นั้นมันยังไม่เพียงพอที่จะระบายอารมย์พลุ้งพล่านที่หลั่งไหลเข้าสู่ร่างกายได้ อาการขมิบแก้มก้นหนั่นแน่นสองข้างจึงเกิดขึ้นอย่างถี่รัวสะโพกผายโค้งมนก็ส่ายร่อนกระดกโคกเนินขึ้นลงๆถี่ยิบเองโดยที่จักร์วิทย์ไม่จำเป็นต้องออกแรงใช้ฝ่ามือหยาบๆของเขาเพิ่มเติมแต่อย่างใด
อาการตอบสนองทางร่างกายและเสียงร้องครวญครางแบบจับความไม่ได้ของพี่สาวคนสวยในขณะนี้ทำให้ภาพเหตุการณ์ต่างๆที่คอนโดเมื่อวานนี้ผุดขึ้นเข้ามาใส่ในหัวสมองจักร์วิทย์อีกครั้ง ชายหนุ่มไม่รอช้าเขาปล่อยท่อนขาขาวๆที่ถูกจับยกสูงไว้ลงสู่พื้นพร้อมกับลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว และจะทันทีทันใด เขาไม่รอให้อาการตกตลึงของสาวสวยตรงหน้าจะจางหายไปพร้อมกับความกระสันซ่านที่เขาเร่งสร้างไว้จนสาวเจ้าดิ้นพล่านเหมือนปลาโดนทุบหัว จักร์วิทย์ใช้สองมือจับไปที่หัวไหล่ทั้งสองข้างของญาดาที่กำลังยืนตื่นตลึงพลิกร่างสวยงามระหงษ์ของเธอสลับที่กับเขาโดยตัวของญาดาตอนนี้ยืนหันหลังให้เก้าอี้ที่เขาเคยนั่งดูดเซาะร่องสวาทเมื่อชั่วครู่แทน และเมื่อทุกอย่างลงตัวจักร์วิทย์ก็ออกแรงกดไปที่หัวไหล่ของพี่สาวคนสวยส่งสัญญาให้เธอนั่งลงบนเก้าอี้แทนที่เขาโดยหญิงสาวก็ปล่อยให้จักร์วิทย์กระทำการดังกล่าวอย่างว่าง่าย
“ว..วิทย์..อ..อย่าทำอะไรพี่อีกเลยนะ..เรา.เอ่อ..เราเป็นพี่น้องกันนะวิทย์...วิ..ว๊ายยยยยย”
ญาดาร้องลั่นอย่างตกใจระคนความอายสุดชีวิตเมื่อน้องชายของเธอใช้สองมือรั้งไปที่หัวไหล่ทั้งสองข้างแล้วรูดขอบเสื้อร่วงหล่นมากองไว้ที่เอวน้อยๆ ปทุมถันทรงกลมขนาดพอดีมือโพล่สะท้านสายตาของจักร์วิทย์ ความขาวอวบเต่งตึงอัดแน่นไปด้วยเนื้อหนังวัยสาวสสะพรั่งกระเพื่อมไปมาช้าๆ ทุกอณูเนื้อบนเต้านมเปล่งปลั่งมันช่างเนียนผ่องนวลนุ่ม จงอยเนื้อติ่งไตสีชมพูสดระเรื่อชูยอดไสวดุจดังเม็มทับทิมน้อยๆที่วางแปะไปบนก้อนซาลาเปาผิมขาวชั้นดี จักวิทย์มองด้วยตาตกตลึงแห่งความงามอันไม่เคยคาดคิดมาก่อน มือไม้ชายหนุ่มผู้มากประสบกามถึงกับสั่นเทิ้มลำคอแห้งผากดังฝุ่นผงโหยหาหยาดทิพย์เพื่อคอยดื่มดมดูดดุนทันที
หากตอนนี้จักวิทย์จะเหลือบมองใบหน้าทรงสวยของสาวงามผู้พี่บ้าง เขาจะเห็นว่าเธอผู้นั้นกำลังอยู่ในภาวะสั่นสะท้านกายยิ่งนักเลือดสาวภายในกายแผ่ซ่านกระจายไปทั่ว หัวใจสูบฉีดรุนแรงอารมย์ใคร่แปรเปลี่ยนมาเป็นความเขินอายสุดขีดที่ต้องมาอยู่ในสภาพนั้งบนเก้าอี้ห้อยขาเปิดโล่งทรวงออกแสนสวยเปลือยเปล่าทอนบนปลดปล่อยปทุมถันแสนรักแสนหวงที่คัดอัดแน่นตึงเต่งไปด้วยก้อนเนื้อขาวเนียนผ่องไหวกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจแอ่นเชิดให้บุรุษหนุ่มผู้น้องได้เห็นเต็มตาใกล้ชิดเช่นนี้
“ว..วิทย์ ทำไม่วิท..อย่า..วิทย์อย่า...อออูวววววววว”
ญาดาซู๊ดปากครางร้องอู้สองขาเหยีดเกร็งจิกลงพื้น แอ่นลำตัวสุดฤทธิ์พิงหลังเข้ากับเก้าอี้ใบหน้าหงายเริดเชิดขึ้นด้านบนเม้มริมฝีกปากเน้นร้องครางลอดมาตามไรฟันสองมือเกร็งสะท้านยกขึ้นเกาะกุมไปบนศีรษะจักร์วิทย์จิกแน่นขย้ำขยี้ไปมา ทันทีที่เจ้าน้องชายของเธอนั่งลงคุกเข่ากับพื้นจนระดับใบหน้าของชายหนุ่มได้ระดับเดียวกับทรวงอกอวบอัดคู่งามแล้วบรรจงก้มลงซุกใบหน้าเข้าหาเนินถันคู่งามด้านขวา ชายนุ่มอ้ามอมเนินฐานเต้าตึงอวบอิ่มเลาะเลียละเลงลิ้นฐานเนื้อขาวๆอักแน่นฉวัดเฉวียงเรียวลิ้นสลับดูดเม้มฉกเกี่ยวเจ้าติ่งน้อยสีชมพูที่กำลังชูช่อชัน อีกข้างนึงก็ไม่ให้เสียโอกาส ฝ่ามือหยาบกร้านก็วางแหมะเกาะกุมปทุมเนื้อทรงงามที่กำลังเต่งตึงขนาดพอดีอุ้งมือสองนิ้วถ่างคีบหนีบจงอยเนื้อที่ชูช่อล่อเป้าเสียดสีไปมา ส่วนอุ้งมือก็คลึงเคล้นก้อนเนื้ออวบอิ่มบดขยี้บี้วนด้วยความหนักแน่นแต่อ่อนนุ่มถนอมมือ
“ซี๊ดด...ว..วิทย์....โอ้วววววววววซี๊ดดดดด”
ญาดาร้องลั่นเมื่อจักร์วิทย์ขบเม้นไปที่จงอยเนื้อแล้วดูดมันด้วยปลายริ้นสลับขบเม้มเจ้าติ่งไตเสียดสีกับริมฝีปากหนาๆของเขา
“อ.อ..อูวววววววว” หญิงสาวร้องกระเส่าอีกครั้งเมื่อคราวนี้น้องชายเธอสลับเปลี่ยนมาเป็นโลมเลียฐานเนื้ออัดแน่นแทน แถมกระดกลิ้นเลียไล้เนินเนื้อด้านล่างลากผ่านความขาวอัดแน่นขึ้นด้านบน หนั่นเนื้ออวบอิ่มคู่งามมันช่าง เนียนนุ่มคัดแน่นยิ่งนัก รสสัมผัสที่เรียวลิ้นหยาบหนาของเขาโลมเลียปทุมถันทรงกลมขาวผ่องของพี่สาวคนสวยคนนี้มันช่างนุ่มละมุนหอมหวานกว่าของสาวอื่นๆที่เคยลองลิ้มชิ้มรสมานักต่อนัก
“ซี๊ดดดด..ว..วิทย์..พี่พี่...อ..อูววววววว” ครานี้ญาดาถึงกับสะบัดขาเร่าๆสองมือเพิ่มแรงจิกยึดหัวจักร์วิทย์มากกว่าเดิม เมื่อชายหนุ่มสลับเปลี่ยนการละเลงลิ้นจากปทุมถันด้านขวา มาเป็นด้านซ้ายแทน
“ท..ทำไม..ซี๊ด...โอ้ววว..วิท..ทำกับพี่....ซี๊ดดดดดดดดดด...อูววววว”
เสียงร่ำร้องกระสันซ่านของญาดารัวระริกๆเป็นระวิงไปมา เมื่อยอดติ่งไตสีชมพูเม็นน้อยๆบนเนินอกขาวสล้างถูกระดมดูดกระหวัดเลียไล้อย่างรวดเร็วจากปลายลิ้นแข็งๆของจักรวิทย์

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อ่านสนุกทุกตอนเลยครับ