วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝืน 58-61

ฝืน 6.........(ตอนที่ 58)
...............”วิทย์”.... เสียงร้องสะดุ้งหลุดลอดออกมาจากริมฝีปากคู่งามของญาดาอย่างรวดเร็ว พลันเมื่อสติของถูกปลุกขึ้นจากแสงแดดยามสายอันร้อนแรงที่กำลังสาดส่องปะทะ ใส่ใบหน้าอันสวยหวานของเธอ....
.........พร้อมๆกันกับเสียงร้องอุทาน ญาดาก็ถลึ่งพรวดชันร่างงามขึ้นด้วยแรงกระตุกรั้งอย่างรุนแรงอันเกิดมาจากมโน สติที่กริ่งเกรงว่าจะมีผู้ใดมาพานพบร่างเธอและน้องชายตัวดีอยู่ในห้องนอน เดียวกันในค่ำคืนที่ผ่านมา....หญิงสาวชาวูบไปทั่งตัวขณะดันร่างงามของเธอ ตั้งตรงขึ้น สองมือไขว่คว้าเข้าหาลำตัวที่ยังคงเปลือยเปล่าอย่างร้อนรนพร้อมๆกับพลิกตัว หมุนใบหน้าไปรอบๆเตียงนอนด้วยใจระส่ำ..
.......”เฮ้อ.....”...หญิงสาวถอนหายใจออกมาอย่างผ่อนคลายเมื่อพบว่าในห้อง นอนของตนเองขณะนี้ไม่มีร่างอันเปลือยเปล่าของน้องชายตัวแสบ.....มีเพียงเธอ อยู่คนเดียวเท่านั้นที่ยังกึ่งนั่งกึ่งนอนโดยมีผ้าห่มผืนใหญ่ที่พลิกตัวลงไป กองบนหน้าตักปกคลุมห่อทับบดบังของสงวนอันแสนหวงไว้ ปล่อยให้ปทุมเนื้อเนินถันขาวผ่องอร่ามตาขยับกระเพื่อมอย่างแผ่วเบาขึ้นลงๆ โดยมิได้สนใจแม้จะไม่มีสิ่งห่อหุ้มมันแต่อย่างใด
..........เพียงแค่เสี้ยววินาทีหลังจากระยะโล่งใจ.....ความทรงจำต่างๆช่วง ค่ำคืนที่ผ่านมาระหว่างเธอและน้องชายร่วมสายเลือดก็หลั่งไหลทะยอยสาดซัดเข้า สู่จิตใจอย่างต่อเนื่อง...ความเสียวซ่านกระสันต์ใจที่ทำให้ร่างกายของเธอถึง กับสั่นเกร็งกระตุกเร่าบิดไปบิดมาครั้งแล้วครั้งเล่า.....ความตื่นกลัวและ ปวดร้าวที่เธอต้องยินยอมพลีร่างให้กับบุรุษหนุ่มที่เป็นน้องแท้ๆในสายเลือด ที่ทำให้เธอมิอาจสกัดกั้นความรู้สึกแตกซ่านกระสานใจนับอย่างนับครั้งไม่ถ้วน โดยที่เธอไม่เคยคาดคิดก็ทำเอาทำนบน้ำจากดวงตาคู่งามถึงกับหลั่งทะลักทะลาย ออกมาอย่างเกินห้ามใจ......ยิ่งคิดก็ยิ่งลาม.....ความหลังครั้งเก่ายิ่งต่อ ยาวย้อนกลับ....จนมันเลยไปถึงความทรงจำระหว่างเธอและเก่ง....เพื่อนรักของสุ พจฯคู่มั่นของเธอเมื่อคืนก่อน....ที่ระเบิดอารมย์ใส่เรือนร่างเธอจนชาสั่น กับความรู้สึกและได้ความสาวของเธอไปเป็นคนแรก....อย่างที่เธอไม่ต้องการ...
“ทำไม..ทำไม....ฮือๆๆๆ”....ทุกสิ่งทุกอย่างในความคิดเหมือนถูกสะกดกั้นให้ นิ่งงันเมื่อญาดามิอาจทนฝืนความรู้สึกทั้งเสียใจ..และกริ่งเกรงกับเรื่องราว ที่ผ่านพ้นไปเพียงข้ามคืนจนถึงกับเผลอตัวยกฝ่ามือน้อยๆของเธอทั้งสองข้าง หงายขึ้นประกบใส่ใบหน้าที่เจิงนองไปด้วยน้ำตาร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างไม่อาจ ควบคุม...
.............................หญิงสาวจมปลักกับความรู้สึกอย่างเนิ่นนาน... ใบหน้าอาบโชกด้วยน้ำตาของวัยสาวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน....ยิ่งหวนคิดถึงสุ พจน์คนรักเธอ..เธอก็ยิ่งเสียใจอย่างสุดตัว....ทั่งกลัวเกรงถึงการล่วงรู้ของ เขา..ทั้งกลัวเกรงต่อบาปกรรมที่เธอปล่อยตัวปล่อยใจให้กับน้องชายในสายเลือด ......ยิ่งคิดถึงอนาคตข้างหน้า..ญาดาก็ยิ่งแทบคลั่ง...เธอจะมองหน้าสุพจน์ ยัง.....เธอจะทำยังไงเมื่อเจอกับเก่ง....เธอจะทำอย่างไรเมื่อเจอแพรวา..และ เธอ....เธอจะทำยังไงเมื่อเธอต้องเจอน้องชายของเธอ............คำถามต่างๆ เวียนวนไปมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าและทุกคำถามเหล่านั้นก็เป็นคำถามที่เธอมิอาจหาคำ ตอบได้.....หญิงสาวจมดิ่งกับความคิดย่างเนิ่นนาน.......นานจนน้ำตาที่เคย เปียกโชกถึงกับเหือดแห้งจางหาย....เปล่าเลย......มิใช่เธอจะคลายความโศก เศร้า....แต่ว่าเธอได้กลั่นมันออกมาจนน้ำจากดวงตาคู่งามไม่มีหลงเหลืออยู่ อีกเลยแม้นซักหยาดหยดเดียวต่างหาก.........
...........“ห้อง...........”.....ญาดาสะดุ้งตื่นจากภวังก์อีกครั้ง...เมื่อ ความคิดที่วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาครั้งแล้วครั้งเล่าสะดุดเข้ากับช่วงหนึ่งของ ความทรงจำเมื่อค่ำคืน.........ใช่แล้ว....พี่แพร..พี่แพรนัดเราไว้....ด้วย ความสำนึกผิดต่อแพรวา..ญาดาสลัดทิ้งความเจ็บปวดรวดร้าวและความขมขื่นจนคลาย ตัวลงได้อย่างไม่รู้ตัว...หญิงสาวรีบยันร่างของตัวเองทั้งที่ยังเปลือยเปล่า ขึ้นจากเตียงนอนในทันที......แต่แค่เพียงฝ่าเท่าเรียวสวยแนบลงไปยืนบนพื้น ห้อง.... ญาดาก็เสียววูบไปทั่วท้องน้อยอันแบนราบถึงกับหลุดอุทานออกมาอย่างไม่ตั้งใจ
.............“อุ้ย..อ..อื้ยยย”....หญิงสาวกระตุกสั่นเบาๆพลันที่ยืนเต็มตัว บนพื้นห้อง..... เมื่อเมือกขาวขุ่นข้นหลั่งไหลเยิ้มฉ่ำออกมาจากร่องหรืบอย่างไม่คาดคิด...ทำ เอาเธอต้องรีบก้าวลงจากเตียงนอนแล้วรีบเกร็งสองขาเรียวสวยหนีบต้นขาอ่อนทั้ง สองข้างเข้าหากันให้ชิดติดกันแน่นแทบจะทันที ......ญาดารู้ว่ามันคืออะไร......เธอเม้มเรียวปากสวยคู่งามกันจนแน่น.... ขมิบรั้งทั้งเนินเนื้อและสองกลีบคู่งามอย่างรุนแรงจนมันลามไปถึงบั้นท้ายอัน กลมกลึงเกลี้ยงเกลาทางด้านหลัง.....สองปรีกอยก้นเนียนสวยหดกระชับเข้าหากัน อย่างเต็มที่ดังจะคาดคั้นเมือกขาวขุ่นข้นที่มีอยู่ในร่องเนื้อและโพรงสวาท ด้านในของตนเองให้หลุดไหลออกมาจากช่องทางและร่องหรืบให้หมดสิ้น……..และเมื่อ ทุกอย่างจบลงจนเธอมั่นใจว่าน้ำรักของน้องชายไม่มีส่วนใดของมันหลงเหลืออยู่ อีกต่อไป...ญาดาก็กระโผลกระเผลก้าวเดินอย่างอ่อนแรงพาร่างงามของตนเองเดิน ตรงไปยังน้ำส่วนตัวในห้องนอนแห่งนั้น หมายชำระคราบไคลและเมือกเหนียวที่เธอยังรู้สึกว่ามันครอบคลุมไปทั่วทุกสัด ส่วนของเนื้อสาวให้มันจางหายไปจากกายเธอให้หมดสิ้น
......................ขณะที่ญาดากำลังใช้สายน้ำจากฝักบัวอันร้อนแรงราดรด ชำระล้างคราบไคล และความรู้สึกนึกผิดที่เกิดขึ้นภายในใจโดยเฉพาะที่มีต่อคู่หมั้นหนุ่มให้ออก หายไปจากร่างงามของเธอ.......หญิงสาวกลับไม่รู้เลยสักนิดว่าคู่หมั้นหนุ่ม ของตนเองนั้นเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา......ภายหลังจากที่ตาชด..คนรถเฒ่าตัวแสบ ได้เห็นเขาและเด็กสาวอีก 2 คน ภายในปั้มน้ำมันลงมาจากรถเก๋งส่วนตัวคันงามแล้ว.......เขาและเด็กสาวทั้งสอง มีอะเกิดขึ้นระหว่างค่ำคืนเดียวกันกับที่เธอยังคงโจนทะยานด้วยความ เสียวสุดกลั่นกับน้องชายตัวเอง...........................
............”เชอร์รี่กับแนน...แน่ใจนะครับ”
“ค..ค่ะ”...คำตอบของสองสาวนักศึกษาผู้แสนสวยซึ่งหมายจะมีชื่อเสียงไว้โอ้อวด แก่เพื่อนฝูงในมหาวิทยาลัยของตนเองดังออกมาอย่างติดๆคัดๆแทบจะพร้อมๆกัน... ทำเอาหนุ่มเจ้าเล่ห์อย่างสุพจน์ถึงกับแอบยิ้มอย่างสมหวังอยู่ในใจ....โดยไม่ ระแคระคายเลยสักนิดว่าคู่หมั้นสาวคนสวยของเขานอกจากจะโดนเพื่อนรักกระหน่ำ ซัดร่องหรืบอันแสนงาม จนมันลามตามไปถึงน้องชายของตัวเธอเองกระหน่ำซ้ำแทงอย่างอิ่มเอมกับความสาว และขาวสดจนสุดกลั่นในขณะนั้น.......
“..ถ้างั้น....ไปครับ...ลงจากรถกันได้แล้ว...คุณศักดิ์เขาคงรอต้อนรับเรา อยู่.....เดี๋ยวจะได้คุยเรื่องงานกันเลย” สุพจน์เอ่ยปากไปขณะที่เขาเองไม่ได้ทำท่าทางจะสนใจเลยว่าเสียงเรียกเชื้อเชิญ ให้เด็กสาวทั้งคู่ลงจากรถจะทำให้ทั้งสองคนทำตามเขาหรือไม่.........แล้วมัน ก็เป็นไปอย่างที่เขาคาดคะเนไว้ไม่มีผิดทั้งเชอร์รี่และสาวแนนต่างก็ยังคง นั่งนิ่งงันใจระส่ำอยู่กับที่กับสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจไปแล้ว....จนกระทั่ง
“เชิญครับว่าที่ดาราและนางแบบคนสวยทั้งสองคน” สุพจน์เอ่ยปากอย่างเป็นกันเองอีกครั้งเมื่อเขาเดินอ้อมตัวรถทางด้านหลังแล้ว ทั้งมือซ้ายและมือขวาต่างก็จับที่ประตูรถทั้งด้านหน้าและด้านหลังเปิดประตู ของรถเก่งคันงามออกจนกว้างพอเพื่อให้นักศึกษาสาวทั้งสองคนได้ลงจากรถ.....
....................... ”...อ้าวเชิญๆๆครับคุณสุพจน์...แล้วก็น้องๆทั้งสองคน....พอดีผมจัดห้องไว้ คุยงานแล้ว...มาๆๆมาทางนี้ครับ” สุพจน์ยิ้มกริ่มแต่ก็ไม่ได้ทักทายตอบ..เขาหันไปมองหน้าเด็กสาวทั้งคู่ทาง ด้านหลังแล้วพยักหน้าผสมรอยยิ้มบางๆให้คนทั้งคู่บ่งบอกให้เธอทั้งสองคนเดิน ตามเขาและเจ้าของสถานที่เข้าไปในบ้านพักส่วนตัวสุดหรูที่แสดงถึงฐานะอันร่ำ รวยได้อย่างไม่มีที่ติ...
“ทางนี้ครับทางนี้........เชิญครับเชิญ...เอ่อ..น้อง..”
“นี่น้องแนน แล้วก็นี่น้องเชอร์รี่ครับคุณศักดิ์”
“สวัสดีครับ...น้องแนนแล้วก็น้องเชอร์รี่”
“ค.ค.ค่ะ..สวัดดีค่ะพี่ศักดิ์...เอ่อคือ”....
“สวยมากเลยทั้งสองคน...หยั่งงี้เหมาะเลยครับคุณพจน์...มีงานเข้ามาสองตัวเลย ตัวแรกเป็นสายการบินอีกตัวนึงเป็นของรถยนต์..อืม..จำไม่ได้ยี่ห้ออะไร เบนซ์ หรือ บีเอ็มก็ไม่รู้ เดี๋ยวต้องรอคุณชาญเขาอีกที”...
................ทั้งแนนและเชอร์รี่ต่างก็เห็นคนชื่อศักดิ์ไม่ได้สนใจอะไร เลย...กลับพูดเรื่องงานทันทีขณะที่ทั้งศักดิ์ และ สุพจน์ต่างก็นั่งลงใกล้ๆกันบนโซฟาตัวงามขนาดใหญ่....ทำให้เด็กสาวทั้งสองคน ต่างคลายความกังวลและเขินอายใจที่ในตอนแรกคิดว่าคนชื่อศักดิ์จะเริ่มหาผล ประโยชน์จากตัวเธอทั้งคู่ในทันทีที่ทั้งสองได้เหยียบย่างเข้ามาในอณาเขตบ้าน พักของเขา
“อ้าวพี่ชาญหามาให้เหรอครับพี่ศักดิ์”....สุพจน์แสดงความเป็นกันเองมากขึ้น ในสายตาของสองสาวเมื่อเขาเอ่ยเรียกคนชื่อศักดิ์แบบสนิทสนม....
“ครับ...โถ่คุณพจน์...ผมงานยุ่งจะตาย......ถ้าไม่ใช่ไอ้ชาญมาขอ ผมไม่เอาหรอกครับ...กลัวทำไม่ทัน...อ้าว..น้องแนนกับเชอร์รี่นั่งซิครับ.. ตามสบายเลยครับ”
“เอาน่าพี่..น้องแนนกับเชอร์รี่เขาจะได้มีโอกาสไงครับ.....เพราะงานของพี่ก็มีนางแบบอยู่แล้วนี้นา....ดีเลย..”
..............สองสาวต่างก็รีบก้มหน้าด้วยใจยังคงเขินอายและประหม่ำต่อชายชื่อศักดิ์เมื่อสุพจน์หันกลับมายิ้มให้เธอ
“เอ่อนี่คุณพจน์ ผมขอตัวสักชั่วโมงนะครับ..พอดีจะออกไปธุระใกล้ๆนี่สักแป๊ป....คุณพจน์ก็ตาม สบายนะครับ..แล้วถ้าไอ้ชาญมันมาก็คุยเรื่องงานกับมันคร่าวๆไปก่อน....”
“อ้าวพี่..ไม่ทานขาวกันก่อนเหรอครับ....สั่งมาซะเต็มโต๊ะเลย”
“ไม่ละผมทานแล้ว...เอ่อถ้าขาดเหลืออะไร คงตอบรบกวนคุณพจน์เดินออกไปบอกแม่บ้านทางด้านหลังด้วยนะครับ...เพราะปกติ แล้วแก่จะไม่เข้ามาในบ้านใหญ่นี้เกินสองทุ่ม ..พอดีแกอายุมากแล้วครับ ผมเลยไม่ค่อยใช้แก่...คนเก่าแก่สมัยพอ่ผมนะครับ......พอดีผมสั่งไว้แล้ว... ตามสบายนะครับสองสาว..เดี๋ยวมาแป๊ปเดียว”
…….. “โอ้ย..ไม่หรอกพี่...แค่นี้ผมก็ทานไม่หมดแล้วครับ......เชิญพี่ตามสบายเลย ...เดี๋ยวถ้าพี่ชาญมาผมจะคุยกับแกคร่าวๆๆไปก่อนแล้วกันครับ”......
.............การตอบโต้ของสุพจน์ทำเอาทั้งแนนและเชอร์รี่ถึงกับงุนงง.ที่ชาย ชื่อศักดิ์พุดจบก็รีบเดินออกไปจากห้องทันทีโดยที่เขาไม่ได้คำพูดของสุพจน์ใน ประโยคหลังนี้เลยแถม...ตลอดเวลาเขาก็ไม่มีทีท่าจะสนใจตัวเธอเลยสักนิดเดียว ..ซึ่งต่างที่ทั้งคู่ได้เคยคาดเดาอยู่ในใจจนตัวเองถึงกับเกร็งสั่นไปหมดพลัน ที่ปลายเท้าเหยียบลงเข้ากับพื้นถนนบ้านงามหลังใหญ่แห่งนี้
.............”พี่พจน์ค่ะ พี่ศักดิ์เค้า”
“โอ้ย..ไม่มีอะไรหรอกครับน้องแนน...แกก็เป็นงี้แหละงานแกมากจริงๆ...พี่ รับรอง...มา..ทานอะไรกันดีกว่า..เดี๋ยวพี่ชาญแกคงมาถึงแหละ..มาๆๆ”………………..
…………………….”น้องแนน..น้องเชอร์รี่...อย่าคิดมากนะครับ...สำหรับพี่เรื่อง เมื่อคนวานจบแล้วก็จบเลย...และพี่ก็สัญญาว่าน้องทั้งคู่จะต้องได้อย่างที่ ต้องการแน่นอน......พี่รู้จักคุณศักดิ์มานานมาก เชื่อได้เลยครับ” สุพจน์พูดด้วยท่าทางปกติเหมือนไม่เคยมีเรื่องเกิดขึ้นระหว่างเขาและสองสาว เมื่อช่วงคำคืนที่ผ่านมา ชายหนุ่มพูดไปก็จิ้มกับแกล้มใส่เข้าปากเคี้ยวหงับๆไปอย่างสงบนิ่ง....ทำเอา ทั้งสองสาวถึงกับเริ่มผ่อนคลายลง.....
“ส่วนเรื่องคุณศักดิ์นะก็ไม่ต้องกังวล..นะครับไอ้เรื่องข้อตกลงที่เคยพูดกัน.....มันไม่ทุกครั้งเสมอไป....”
“หมาย...หมายความว่าไงค่ะพี่พจน์..” ทั้งเชอร์รี่และแนนต่างหน้าแดงซ่านไปด้วยความอายสุดตัวเมื่อได้ยินประโยคแรก ที่สุพจน์กล่าวขึ้นถึงเรื่องเมื่อคืน แต่สิ่งที่ทั้งสองสาวได้ยินตามมากลับทำให้ความเขินระอายใจของสองสาวแปล เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงและสนใจครุ่นคริดกับเรื่องราวใหม่นั้นแทน.....และก็ เป็นสาวเชอร์รี่ที่เป็นคนรีบชิงเอ่ยถามด้วยความสงสัยต่อคำพูดที่เธอและสาว แนนยังไม่แน่ใจต่อสิ่งที่เพิ่งเองได้ยิน และกำลังประหม่าใจกับเรื่องนั้นขึ้นทันที ก่อนที่สาวแนนจะเอ่ยถามคำถามนี้เหมือนกัน..เมื่อสุพจน์ค้างประโยคไว้แค่นั้น แล้วหันกลับไปรินวิสกี้ชั้นยอดใส่ลงแก้วแล้วยกขึ้นกระดกสายน้ำอันร้อนผ่าวลง สู่ลำคอแบบไม่ผสมอะไรเลยหายวับไปอย่างรวดเร็ว..
.......”อ๋อ...มันขึ้นกับว่าคุณศักดิ์แกอยู่อารมย์ไหนนะ....หลายครั้งแล้ว ที่แกสนับสนุนดารานางแบบให้ฟรีๆโดยไม่เคยทำในสิ่งที่เราคุยกันไว้....ถ้าหาก แกถูกชะตานะ” ชายหนุ่มพูดจบก็เบือนใบหน้าหันมาชำเรืองสายให้แก่สองสาวที่กำลังนั่งนิ่งอ้า ปากหวออย่างท่าทางตกใจระคนตื่นเต้นแฝงไปด้วยความหวังน้อยๆที่เธอทั้งคู่จะ อยู่ในเกณฑ์นั้นเช่นกัน.......แล้วชายหนุ่มก็หันกลับไปละเลียดอิ่มเอมกับ อาหารบนโต๊ะเหมือนเดิม
“..มา..มาครับ..ทานกันก่อนเร็ว.......มามะ....ไม่ต้องทำท่างงหรอกครับ..... พี่ว่าท่าทางแกจะถูกชะตาเราสองคนซะด้วยซิ....เห็นชมว่าสวยแค่นั้นแล้วก็รีบ เผ่นไปเลย..ฮ่าๆๆๆ”....เสียงหัวเราะอย่างเป็นกันเองของสุพจน์..และคำเยินยอ บ่งบอกความหมายนิดแบบนั้นทำเอาสองสาวรู้สึกโล่งใจขึ้นอย่างประหลาด....แล้ว นึกดีใจภาวนาขอให้เป็นอย่างที่ชายหนุ่มต้องการอย่างไม่รู้ตัว...
...........”ขืนช้าเดี๋ยวพี่ทานหมดนะเร็วครับ....ตามสบายเลยรีบๆทานก่อนที่ คุณชาญจะมาดีกว่า.....เดี๋ยวแกมาถึงถ้าเรารีบคุยรายละเอียดจะได้กลับกัน..” สุพจน์พูดแบบรวบรัดเหมือนให้ความหวังแก่สองสาวที่จะได้อย่างที่คิดหวังโดย ไม่ต้องยอมพลีกายเรือนร่างของตนเองให้กับชายชื่อศักดิ์..โดยประโยค...ถ้าคุย กับคนชื่อชาญเสร็จเรียบร้อยได้ก่อนคนชื่อศักดิ์มา..ทั้งคู่ก็จะได้กลับออก จากบ้านหลังใหญ่แห่งนี้โดยปลอดภัย
....แล้ว.สองสาวก็ไม่รอให้สุพจน์ต้องพูดซ้ำอีกต่อไป...ทั้งคู่ใช้ช้อนและ ซ้อมที่วางอยู่บนจานตรงหน้าตัวเองเข้าร่วมรับประทานอาหารไปพร้อมๆกับสุพจน์ ทันที
......ยิ่งทานก็ยิ่งลืม..บรรยากาศที่คลายความกดดัน..และเสียงเพลงอันแสน ไพเราะ...ทำเอาสองสาวหลงลืมกับสิ่งที่เคยประหม่าใจ...ยิ่งชายหนุ่มที่กำลัง นั่งอยู่ใกล้ๆ......อยู่ในท่าทางเป็นกันเองปกติเรียบเฉย...โดนไม่มีสัก เสี้ยวเดียวที่เขาจะเผลอหลุดลอดเอ่ยปากถึงเรื่องราวเมื่อค่ำคืนก่อน....แม้ ว่าเขาจะได้เชยชมทุกซอกซอนและสัดส่วนความหวานของวัยสาวเธอทั้งคู่มาอย่าง อิ่มเอมแล้ว.....ความระมัดระวังและความหักห้ามฝืนใจสำรวจกายของทั้งสาวแนน และเชอรร์รี่ก็ค่อยๆจางหายไป หายไป..หายไป......จนกระทั่ง.........
....”โอ้..โห...กินกันเก่งแหะ...ขืนกินกันอย่างนี้..พี่เมาตายเลย....”
“อิอิ...ถ้าเมาเดี๋ยวเชอร์รี่ขับรถให้ค่ะพี่พจน์...”
“โอ้วววว..โน้ว....อย่าเลยน้องสาว......ยังไงพี่ก็สู้ตาย....โว้ว”...
“ยังไงก็อย่า.เมาไปก่อนพี่ชาญมานะค่ะ..พี่พจน์.....”
“โถ่...น้องแนน...ถ้าน้องสองคนไม่มอมพี่ละก็ไม่มีทางเมาครับ......อ้า...ใคร โทรมาหว่า”..สุพจน์ออกอาการงุนงงเมื่อเสียงโทรศัพท์ของตัวเองบนโต๊ะดังขึ้น กระทันหัน....ทำเอาภายในห้องทั้งห้องกลับสู่ภาวะปกติเงียบสงบอีกครั้ง
“..อ้าว..คุณชาญ..ครับ.ๆๆ...ยังครับ...แหมจะกลับก่อนได้ไง.....อ้าวเหรอ.... ว้า.....ว่าแต่เดี๋ยวคุณชาญมาแน่นอนใช่ไม้ครับ...โอเคๆๆ...ได้ครับเดี๊ยวผม กับน้องๆจะรอคุณชาญแน่นอนครับ...ขอบคุณมาก...ครับๆๆ..”
“ขอแสดงความยินดีด้วยสองสาว..เอ้ย..สองดาราสาวคนใหม่ของวงการ” สุพจน์ไม่รีบรอให้สองสาวที่กำลังนั่งนิ่งเงียบงันต้องใจจรดใจจอเต้นระส่ำๆ เมื่อได้ยินคำสนทนาของเขาและคุณที่ชื่อชาญ”
“ข่าวดี....พี่ศักดิ์แกคงไม่เข้ามาแล้ว....แต่แกฝากพี่ชาญให้จัดการเลยครับ .....แต่มีข่าวร้ายด้วยนะ” คำพูดทิ้งท้ายอีกครั้งของสุพจน์ทำเอาสีหน้าที่กำลังยิ้มระรื่นของสองสาวถึง กับสะท้านไหวทันที..
“คือน้องเชอร์รี่กับน้องแนนคงต้องนั่งรอคุณชาญกับพี่ที่นี่อีกสัก 45นาทีนะ...”
“โถ่พี่พจน์ค่ะ....รอชั่วโมงนึงยังได้เลยเนอะแนน”..
“ช่าายค่ะ” เสียงตอบที่เริ่มจะลากยาวอันด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่เพิ่งจะสำแดงผลหลุดออกมา จากคำตอบของแนน...แม้สุพจน์จะไม่ได้หันไปมองหน้าเธอแต่เขาก็จับทางได้ว่า... ทุกอย่างที่คาดหมายไว้มันกำลังไปได้ด้วยดีไม่มีผิดพลาด.....
จากที่นั่งกินนั่งจิ๊ปกันอย่างเงียบๆของคนทั้งสามก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป... เด็กสาวทั้งสองคนที่เปิดใจคลายกังวลกับสิ่งที่เคยหวาดหวั่น....ค่อยๆถล่ำลึก ดื่มด่ำกับบรรยากาศเสียงเพลงอันแสนไพเราะ คลุกเคล้าด้วยอาหารชั้นดี และที่ขาดไม่ได้คือเจ้าสุราตัวร้ายที่ค่อยๆซึมซับเข้ากระแสเลือดภายใน กายอย่างต่อเนื่อง.......กิริยา มารยาท...และท่าทางที่เคยสงบเงียบเริ่มปลดปล่อย....ยิ่งชายหนุ่มผู้อยู่ท่าม กลางเธอทั้งสองคน...แม้จะเคยเชยชมแบบชิดใกล้ทั้งด้านนอกและด้านในอันแสนหวาน เต่งตึงไปทุกซอกส่วนของเรือนร่างอันอิ่มเอมมาแล้ว...แต่ตอนนี้เขากลับยังคง ท่าทางวางเฉย..สนุกสนานไปกับพวกเธอกับเรื่องราวต่างๆนาๆ..ก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างที่ควรจะป้องกันก็หมดลงอย่างไม่รู้ตัว....
....”นี่ๆๆ..พี่ว่าเราเปิดคาราโอเกะ..มาร้องเพลงกันดีกว่า”
“ด..ดีเยยค่าเพ่พด...เชอรรี่ก็อย่างร้องแล้ว” สาวน้อยไม่พูดเปล่าลุกขึ้นยืนโอนไปเอนมา..แม้จะไม่ถึงกับจะหกคมำ..แต่ท่าทาง ที่เห็นสุพจน์ก็รู้ดีว่า เด็กสาวผู้นี้กำลังถูกเจ้าสุราร้ายตัวฉกาจ...สำแดงเดชเข้าอย่างยากจะถอนตัว ซะแล้ว.....
สุพจน์เหลียวหันกลับไปยังสาวแนนทันทีเมื่อร่างงามของเชอร์รี่บิดกลับเดิน ขโยกขเยกไปยังโฮมเธียเตอร์สุดหรูตรงข้ามกับโต๊ะโซฟาที่เขานั่งอยู่......ชาย หนุ่มถึงกับยิ้มกริ่มเมื่อเห็นท่าทางของสาวแนน เด็กสาวคนสวยอีกคนกำลังนั่งเอนหลังพิงแนบแอบเรือนร่างเข้ากับพนักพิงของโซฟา ตัวงามอย่างคนที่หมดเรี่ยวแรง.....ดวงตาของเธอบ่งบอกถึงสติสัมปัญชายะอัน อ่อนล้าด้วยฤทธิ์เหล้า...ปล่อยวางอารมย์ไปกับเสียงเพลงและสิ่งแวดล้อมอย่าง ดื่มด่ำอย่างไม่รู้ตัวเช่นกัน.......
....แล้วพลัน....พอเชอรรี่สามารถจัดการให้เสียงเพลงจากคาราโอเกะภายให้ห้อง เริ่มดังขึ้นได้....สุพจน์ก็ถึงกับเพลอยิ้มออกมาอย่างลืมตัวเมื่อทุกๆอย่าง ที่เขาได้คาดหมายไว้กำลังจะลุล่วงสำเร็จการได้ภายในอีกไม่ช้านี้.....ชาย หนุ่มนั่งมองบันท้ายกลมกลึงที่ห่อหุ้มด้วยกระโปรงนักศึกาษรัดรูปสีดำเข้มจน เห็นเป็นก้อนเนื้อกลมเด่นลอยเผยอส่ายไหวไปมาช้าๆขณะที่สาวเชอร์รี่กำลังก้ม ร่างคุกเข่าคล้ายหมอบคลานอยู่บนพื้นห้องขณะที่เธอยังคงสาละวนควานมือสะเป สะปะไปมาเพื่อค้นหารายชื่อเพลงจากสมุดใหญ่เล่มหนาตรงหน้าจอทีวี....ลำ เนื้อที่กำลังสงบนิ่งของสุพจน์ก็เริ่มค่อยๆขยับขยายพองตัวทีละนิดๆไปพร้อมๆ กับอารมย์หนุ่มภายในร่างที่ค่อยๆเริ่มปะทุขึ้นปุดๆขึ้นเป็นเงาตามตัวด้วย เช่นกัน....
“น่าเย็ดจริงๆเล้ยเชอร์รี่จ๋า..” เสียงกระซิบอย่างตื่นกระสันต์ของสุพจน์ดังขึ้นขณะที่สายตาของเขายังเพ่งมอง จรดจ่อกับบั้นท้ายอันกลมกลึงของเด็กสาวมหาลัยชื่อดังที่ยังส่ายไหวๆแอ่นเผยอ บั้นท้ายงามงอนขึ้นๆลงๆโดยที่ตัวเธอนั้นไม่ได้ตั้งใจ...สุพจน์มองไปท่อนลำ ใต้กางเกงก็เริ่มเบียดตัวโป่งพองขึ้นเป็นทวีคูณจนตอนนี้ชายหนุ่มถึงกับเริ่ม จุกอัดไปทั่วหว่างขาเมื่อเจ้าท่อนควยลำยาวของเขามันลุกโชนชูชันจนตึงแน่นถึง กับเผลอครางฮือส่งเสียงซี๊ดซ๊าดลอดออกมาจากริมฝีปากของตัวเองอย่างไม่ตั้งใจ ......
“ซี๊ดด...เฮีย...ออกมากันได้แล้ว....มาแอบดูกันก่อนแล้วค่อยหาจังหวะเอาและกัน”
สัญญาณประโยคนี้หลุดออกมาจากปากของชายหนุ่มขณะที่ตัวเขาใช้โทรศัพท์ของตัว เองกดหาใครสักคนเพื่อส่งสัญญาณนั้นออกไปอย่างไม่ได้ระวังตัวเลยว่า.....ถ้อย คำเหล่านั้นจะเข้าถึงหูของเด็กสาวอีกคนที่ยังคงนั่งอยู่ข้างๆ....แม้นร่าง งามของเธอจะไม่ได้นั่งจนแนบชิดติดกับเขา.... แต่คำพูดที่เต็มไปด้วยความกระสันต์อย่างเต็มทนจนลำลึงค์ท่อนควยของตัวเองถึง กับบวมเปล่งแบบนี้ แม้จะไม่จบประโยคหรือขยายควาให้มากกว่านี้ เป็นใครก็ต้องคาดเดาได้ไม่ยากว่ามันหมายถึงอะไร...แต่สำหรับสาวแนนกลับหา เป็นเช่นนั้นไม่.....แถมยังไม่สนใจอีกด้วยซ้ำว่าชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ กำลังจ้องมองบั้นท้ายอันกลมกลึงของเพื่อนสาวตัวเองที่มาด้วยกันจนแทบตาถลน ออกจากเบ้าทั้งสองข้าง....ด้วยเพราะเธอเองนั้นบัดนี้ก็ปล่อยตัวและปล่อยใจไป กับบรรยากาศและฤทธิ์เหล้าร้ายจนหมดสิ้นเสียแล้ว
“วู้ๆๆ..อาวเลยเชอร์รี่..อาวแบบมันส์ๆๆเลย....เย้”
“เดี๋ยวซี๊......อาวเพลงนี้ก่อน.....เดี๋ยวจาดห้าย...น้องหนู”
เสียงตอบโต้กันระหว่างสองสาวที่คนหนึ่งยังแทบจะหมอบคลานแอ่นลอยกอยก้นกลมสวย ส่ายอาดๆท้าทายสายตาหนุ่ม ส่วนอีกคนหนึ่งก็ร้องตะโกนร่ำๆหน้าตาเยิ้มปรือแอ่นร่างอิงหลังอย่างระโหย แรงอยู่บนโซฟา....เนินเนื้อของอกสวยกลมแน่นใต้ภายใต้เสื้อขาวๆสะอาดตาของชุด นักศึกษาขยับไหวส่ายสะท้านเพยิบๆตามลมหายใจที่เริ่มจะร้อนแรงไปกับความ รู้สึก.....ทำเอาสุพจน์ถึงกับฉีกยิ้มจนแทบปริไปถึงข้างหู คงมีแต่แม้ร่างกายของเขาเท่านั้นที่ยังคงสงบนิ่ง....แต่ท่อนควยลำยาวกลับ เริ่มกระตุกไหวส่ายดิ๊กๆไม่มีหยุด...
........”อ้าววว..หมดแก้วครับ..ฉลองให้กับความสำเร็จของทั้งสองคน”..........
สุพจน์ปรับสภาพให้ระงับความรู้สึกอย่างรวดเร็วเมื่อเชอร์รี่เสร็จภาระกับการ เลือกเพลงแล้วยันร่างลุกขึ้นพลิกหันกลับมายังที่นั่ง....เพียงเสี้ยววินาที ที่สายตองเขาเหลือบเห็นใบหน้าอันเยิ้มฉ่ำไม่แพ้กันของเด็กสาว.....สุพจน์ก็ ไม่ละทิ้งโอกาสสำคัญในทันทีรีบยกแก้วเหล้าของเขาและของเธอขึ้นพร้อมกัน.... ชายหนุ่มลุกยืนอย่างว่องไวขยับส่งแก้วเหล้าของเด็กสาวยื่นเข้าไปให้พร้อมกับ เอ่ยชวนแบบที่ไม่ให้เธอสามารถปฎิเสธได้ด้วยเหตุผลของความสำเร็จของเด็กสาว ที่กำลังจะมีขึ้นในไม่ช้า...
....”แน้..พ..พี่โพ๊ด..ลามเอียง.....นี่นา....ม่ายด้ายๆ..ต้องหมดแก้วกาบแนน ..ด้วย...” สาวแนนถลึงตัวลุกพรวดจากโซฟาพร้อมกับแก้วเหล้าที่เธอเหลือบไปคว้ามาจากบน โต๊ะ
“ได้เลยครับ..เอ้าหมด....”....พลันสิ้นเสียง.........สองตาของสุพจน์ก็ฉวัด เฉวียงไปมาอย่างรวดเร็วเพื่อมองภาพของสองสาวที่กำลังยกแก้วของตัวเองขึ้น ดื่มเอื๊กๆๆปล่อยให้สุราในแก้วของแต่ละอนงค์นางไหลผ่านลำคออันขาวผ่องของแต่ ละคนหายเข้าไปในร่างงามจนหมดสิ้น...................
...................”แหม....เพลงนี้พี่ชอบมากเลยครับเชอร์รี่....นี่ถ้าเชอรร์รี่แดนส์เป็นก็คงดีเลย”
“โอ้ย....สบม.ค่ะพี่.......เชอรร์รี่กับแนนเคยแดนศ์กันมาแล้วคร่า.”
“หา..โอ้วว...ดีเลยครับงั้นไหนลองแดนส์ให้พี่ดูหน่อยได้ไม้ถือซะว่าซ้อมเป็นนักแสดงไปด้วยเลย”
เด็กสาวเมื่อรู้สึกคลายกังวลแถมเจ้าฤทธิ์เหล้าตัวแสบกดดันประสาทและความนึก คิดเข้าอย่างเต็มที่เลยปล่อยตัวและปล่อยใจไปอย่างไม่ระมัดระวัง......อาการ ขี้เล่นเหมือนเด็กสาวทั่วไปในวัยนี้จึงเผยอวดความสาวและความน่ารักออกมา อย่างหมดเปลือก.......................ทั้งสาวแนนและเชอรรี่ต่างหันมาสบตา อันฉ่ำปรือเข้าด้วยกันทำท่าทางมีเลศในบางอย่างแล้วหนึ่งในสองสาวก็เอ่ยชวน ชายหนุ่มออกมาอย่างไม่ตั้งใจ
...”ด้ายยยคร่า..แต่พี่ต้องมาเต้นกับพวกเราด้วยน้าค้า...” ไม่พูดเปล่า...สองสาวก็ก้าวขาเข้ามายืนล้อมชายหนุ่มอย่างรวดเร็วแล้วจากนั้น เธอทั้งคู่ต่างก็เริ่มขยับเขยื้อนเรือนร่างอันแสนสวยอัดแน่นไปด้วยวัยสาว ส่ายไหวขยับขยายท่วงท่าไปมาตามจังหวะแห่งเสียงเพลง...........โดยที่สุพจน์ ก็ไม่ขัดขืนที่จะโยกไหวร่างกายของตนเองไปพร้อมๆกับพวกเธอ
..................................
...............”น่าเย็ดทั้งคู่เลยโว้ยไอ้ชาญ”
“สุดยอดว่ะ...คุณพจน์นี้แมร่งเหลือแดกเลยจริงๆ........ว่าแต่จะเข้าไปได้เมื่อไหร่ว่ะไอ้ศักดิ์..กูเงี่ยนจะตายห่าแล้วนี้”
“เห้ยๆๆเดี๋ยวโว้ย....รออีกสักพักรอยากูออกฤทธิ์ก่อน.........เดี๋ยวพอคุณ พจน์แกลากอีนังหนูสองคนนั้นไปเย็ดที่ห้องเมื่อไหร่เราค่อยตามเข้าไป...... เข้าไปตอนนี้เดี๋ยวไก่ตื่นหมดมึง”...........
“แล้วคุณพจน์แกจะกะถูกเหรอว่ะ..หรือว่ามึงเคยให้ยาแกไปใช้”
“ไม่เคยว่ะ....แต่กูบอกแกแล้วให้ลองเข้าไปลูบๆกอดๆเด็กมันนิดๆก่อน..ถ้าเด็ก มันไม่ว่าอะไรก็ให้ลองจับโน่นนี่ต่อ..แล้วถ้ามันยังไม่ว่าอะไรอีกคราวนี้ให้ ลองล้วงดู..ถ้าลวงได้ไม่โวยวายละก็....คราวนี้ก็ค่อยจับเย็ดเลย..ฮ่าๆๆ”
.....................ภายในห้องรับรองอันกว้างขวางแม้ภายในจะเย็นสบายด้วย เครื่องปรับอากาศชั้นดีที่สุดของเมืองไทย.....แต่กลับร่างงามที่ทั้งโยกทั้ง เต้นเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงกลับเริ่มเร้าร้อนขึ้นเรื่อยๆ.....เพียงแค่ ฤทธิ์เหล้าที่พวกเธอดื่มด่ำไปกับมันจนวัดขนาดไม่ได้เมื่อผสมผสานกับเลือดกาย ที่โยกส่ายไปมาอย่างต่อเนื่องก็ยิ่งทำให้แอลกอฮออล์ตัวร้ายสยายปีกปกคลุมสิต สตังจนหมดสิ้น.......แต่สิ่งสำคัญที่ทำเอาเด็กสาวแสนสวยวัยหวานของรั้ว มหาวิทยาลัยทั้งคู่เริ่มจะหายใจติดๆขัดๆ.....ลมหายใจเริ่มรุนแรงเร่าร้อน. สติสตังเริ่มพลุกพล่านจนแทบจะควบคุมอารมย์ร้อนที่กำลังโหมพรือไว้ไม่อยู่ก็ คือสิ่งที่อยู่ในแก้วเหล้าของเธอเอง......มันไม่ใช่อยู่ในแก้วเหล้าที่เธอ เป็นคนชงและยกขึ้นดื่มเองในหลายๆแก้วที่เธอเพิ่งจะดื่มผ่านมันไปควบคู่กับ การโย้กย้ายส่ายร่างคลอเคลียกับจังหวะดนตรี.........แต่มันเป็นสิ่งที่อยู่ ในแก้วเหล้าที่เธอทั้งสองคนยกมันขึ้นดื่มเพื่อฉลองกับการจะได้เป็นดาราพร้อม สุพจน์แก้วนั้นตาหาก................ชายหนุ่มอาศัยจังหวะที่ทั้งสองสาวเผลอ ไพลจ้องง่วนอยู่กับการเปิดคาราโอเกะ....สำหรับของแอน....สุพจน์ใช้จังหวะที่ เด็กสาวมัวแต่จ้องมองร่างงามของเพื่อนสาวค้นหาและเลือกเพลง..ยาร้ายตัวแสบ ...ไร้กลิ่น ไร้สี และไร้ซึ่งรสชาติ ถูกใส่ลงในแก้วเหล้าอ่อนๆที่เธอลืมตัวเผลอวางมันไว้ห่างตัวเองแต่ใกล้กับตัว เขา.....ส่วนของสาวเชอร์รี่นั้น..เจ้าเสือร้ายผู้ไม่รู้เลยว่าแฟนสาวสุดที่ รักของเขากำลังโดนน้องชายร่วมสายเลือดโหมกระหน่ำร่างงามที่กำลังหมอบ คลานอย่างเต็มกำลังจนร่างงามสั่นสะท้านไปมา...ก็ใช้จังหวะเพียงแค่เสี้ยว วินาทีใส่ลงไปในแก้วของเธอพร้อมๆกับยกมันยื่นให้เธอดื่มเพื่อฉลองความสำเร็จ นั่นเอง
...............

ฝืน 6.........(ตอนที่ 59)
..”พ..พี่พจน์ค่ะ...น..แนน..ขอเข้าห้องน้ำ...ห..หน่อยนะค่ะ”
“เอ้าซิครับน้องแนน...เอ่อ..ออกไปแล้วอยู่ทางซ้ายมือนะครับ” ชายหนุ่มหันไปตอบเด็กสาวเหมือนกับเป็นเจ้าของบ้านซะอย่างงั้น..ท่าทีของเขา ก็ยังคงแสดงทีท่าว่าไม่ได้สนใจอาการที่เริ่มกระสับกระส่ายและคำพูดคำจาของ เธอเลยสักนิดเดียว
แม้จะเริ่มชัดเจนขึ้นแต่มันก็เริ่มตะกุกตะกักติดๆขัดๆ......
.”เชอร์รี่นี่เต้นเก่งจังเลยนะ” สุพจน์หันกลับมาหาสาวเชอร์รี่อีกครั้งเมื่อแนนก้าวผ่านพ้นห้องออกไปทางประตู...
“ค..ค่ะ.พี่.พจน์..ร..ร้อน.จังเลยนะค่ะ..”
“ฮืม...ไม่นะ..พี่ว่ามันยังเย็นอยู่นะ..สงสัยเชอร์รี่คงเต้นมากไปมั้งครับ....นั่งพักสักหน่อยก็แล้วกัน”
ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าแต่แอบฉวยจังหวะที่เด็กสาวกำลังยืนเหงื่อแตกพลักไปทั่ว ทั้งตัว.. ถือวิสาสะจับข้อมืออันกลมสวยดึงร่างงามที่กำลังร้อนผ่าวตรงไปยังที่นั่งของ ชุดโซฟาตัวงาม.......สาวสวยของมหาวิทยาลัยผู้มีใจทะเยอทะยาน...เผลอตัวให้ เขาลากร่างงามของตัวเองไปยังจุดหมายข้างหน้าอย่างไร้ภาวะและสติขัดขวาง..... ใบหน้าสวยหวานของเธอเกาะพราวไปด้วยหยดเหงื่อของวัยสาวจนผิวหน้าขาวๆแทบจะอาบ ชุ่มไปด้วยน้ำ...ทั้งๆที่ภายในห้องนั้นอุณหภูมิของห้องยังอยู่เป็นปกติไม่ เปลี่ยนแปลง....ใบหน้าอันเคยขาวเนียนเปล่งปลั่งกลับผุดผาดไปด้วยเลือดสาวสี ชมพูสวยสดซึ่งกำลังคลืบคลานรายรอบใบหน้างามของเชอรรี่มากขึ้นๆเป็นลำดับ... ความร้อนแรงของฤทธิ์เหล้าที่ผสมผสานไปด้วยยาปลุกเร้าอารมย์แผ่ซ่านขยายตัวไป ตามเส้นเลือดสาวทั้งร่างอย่างรวดเร็ว...แรงสูบฉีดจากหัวใจของเด็กสาวเต้น เร่าๆอย่างมีประสิทธิภาพสมแก่วัยสาวของเธอก็ยิ่งทำให้ฤทธิ์ร้ายของมันเร่ง เร้าอารมย์ร้อนของเชอรร์รี่จนตั้งตัวไม่ทัน...
“พ..พี่พจน์..ค่ะ..เชอ...เชอร์รี่...ร้อน..ร้อนเหลือ..อื้ม..อ...อ้าห์”
...............สุพจน์เหลียวมองเด็กสาวเห็นแสดงอาการกระสับกระส่ายมือไม้ อยู่ไม่สุข.....ใบหน้าของเธอเกาะพราวไปด้วยเม็ดเหงื่อเหมือนคนที่เพิ่งจะ วิ่งมาจากระยะทางอันแสนไกล....ลมหายใจของเธอติดๆขัดสั่นสะท้านจนทรวงอกเนิน นมคู่งามถึงกับไหวเผยิบๆอย่างเห็นได้ชัด..ทำเอาสุพจน์ถึงกับเผลอยิ้มอย่างสม หวัง....สายตาเพ่งพิศจ้องมองไปทั่วร่างงามของเด็กสาวไล่มาตั้งแต่ใบหน้าลงมา ตามลำคอเรียวขาวจนมาถึงเนินเนื้อกลมแน่นที่กำลังดันเสื้อนักศึกษาตัวขาวรัด ตรึงจนโป่งพองสั่นไหวไปมาตามความแรงของการหายใจ.
...สายตาของชายหนุ่มหยุดชงักโลมเลียเต้านมกลมแน่นของเชอรรี่ที่เขาเพิ่งจะ ผ่านการดอมดมดูดดื่มมันไปไม่นานเพียงระยะเดียว..ก็ค่อยๆไล่ลงต่ำมาตามลำตัว เด็กสาวต่อไปอีก...จากเนินนม..ลงมายังเอวกิ่วแล้วลามมาถึงช่วงหน้าตักแล้วสุ พจน์เห็นต้นขาอ่อนเนียนแน่นของเด็กสาวที่เลยโพล่ออกมาจากกระโปรงนักศึกษาตัว สั้นตามสมัยนิยม......
ผิวเนื้อทั้งขาวทั้งเนียนไล้ซึ่งจุดด่างดำ...กับ ต้นขาอ่อนวัยสาวอันแน่นคับเปรี๊ยะไปทุกอณูเนื้อที่เลยพ้นการปกปิด......ทำ เอาสุพจน์ถึงกับตื่นกระสันต์สั่นเทิ้มขึ้นอีกครั้ง......ชายหนุ่มจ้องมองใช้ สายตาโลมเลียต้นขาวๆของเชอร์รี่ด้วยอารมย์เต้นระรัวอีกเพียงครู่ก็เงยหน้า ขึ้นด้านบนเห็นเด็กสาวกำลังจ้องมองกลับมายังตนเองด้วยมาเช่นกัน..แต่สายตา ของเธอที่เขาเห็นในตอนนี้บ่งบอกถึงอารมย์ตื่นกระสันต์ที่กำลังถาโถมอยู่ทั่ว ร่างให้เขาสัมผัสได้อย่างชัดเจน...เด็กสาวปากคอสั่นลมหายใจเต้นสนั่นอย่าง รุนแรงกว่าครั้งแรก....มันรุนแรงเสียจนเนินนมกลมแน่นคู่งามถึงกับไหวยวบๆ เด้งขึ้นเด้งลงจนกระเพื่อมไปมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่เต้าเนื้อคู่นั้นยังถูกห่อหุ่มทั้งจากชั้นในตัวน้อยและเสื้อขาวของ นักศึกษาอยู่อย่างมิดชิด....สุพจน์ไม่รอช้าตัวเขาเองก็ปวดหน่วงไปทั่วหว่าง ขาจนแทบจะสุดทนอยู่แล้ว....พอเห็นริมฝีปากบางสวยของเด็กสาวขบเม้มอย่างเต็ม ที่...ลมหายใจเริ่มติดๆขัดๆถี่รัว....ชายหนุ่มก็วางฝ่ามือลงสัมผัสกับผิว เนื้อของต้นขาขาวผ่องที่เลยพ้นกระโปรงสั้นตัวดำอย่างรวดเร็ว....เด็กสาวถึง กับสะดุ้งไหว..ร่างงามกระเด้งตัวจนแอ่นลอยยกกอยก้นจากพื้นเบาะ...สองมือจาก ที่เคยสั่นเทิ้มอยู่ไม่สุขก็กระตุกวูบเกร็งฝ่ามือกำเป็นก้อนทั้งสองข้าง.... ฝ่าเท้าสองข้างจิกเกร็งลงบนพื้นห้อง.....ชายหนุ่มได้ใจเมื่อไม่มีทีท่าจะขัด ขืนจากเด็กสาวก็ค่อยๆขยับฝ่ามือสากๆของตัวเองลูบไล้อิ่มเอมกับสัมผัสสาวอัน เนียนละเอียดอย่างไม่รีรอ..เล่นเอาเด็กสาวถึงกับเกร็งสะท้านขึ้นทั้งร่างอีก ครั้งทันที.......แต่คราวนี้อารมย์ที่มันโดนกระตุ้นอย่างรุนแรงกอปรกับนี่ก็ ไม่ใช้ครั้งแรกที่ชายหนุ่มได้โลมไล้ผิวกายอันแสนเนียนนุ่มของเธอ..มากกว่าน นี้เขาก็เคยมาแล้ว......พอผิวกายเนียนละเอียดเจอฝ่ามือหนุ่มสากกระด้างลูบ ไล้แค่นั้น...ก็ทำเอามโนสติของเชอร์รี่ถึงกับแตกพล่าน...
“พ..พี่พจน์..อ..อุ้ป....อ..อู้ยย....อ...อ้าห........พ..พี่พจน์ขา....อูววววววว.”
.......เสียงร้องชองเชอรร์รี่หลุดรอดออกจากปากสั่นระริกๆเมื่อสุพจน์ไม่รอ ให้เสียเวลา....พอเห็นร่างงามของตัวเธอกระตุกเกร็งแถมยังจ้องมองการกระทำของ เขาอย่างไม่ถอยหนีขณะที่ตัวเขากำลังใช้ฝ่ามือลูบไล้ไปมาอยู่บนต้นขาอ่อน.... ชายหนุ่มเลยหมดกลั้นความอดทน......ดันร่างงามของเธอที่กำลังนั่งเกร็งไปด้าน หลังจนแผ่นหลังแนบชิดติดกับพนักโซฟา..บรรจงซุกใบหน้าเข้าหาซอกคอเรียวสวยอัน หอมกรุ่นจากกลิ่นกายวัยสวย...ตะแคงร่างตนเองใช้มือซ้ายด้านที่ชิดกับลำตัว ของเด็กสาวตะปปจับเกาะกุมไปยังเต้านมกลมแน่นบดคลึงอุ้งมือเข้าหาเนินเนื้อ กลมสวยซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ส่วนฝ่ามืออีกข้างที่กำลังลูบไล้ต้นขาอ่อนอย่างอิ่ม เอมก็ซุกลอดเบียดเนื้ออ่อนของต้นขาทั้งสองข้างที่กำลังบีบเข้าหากันอยู่ด้วย ความเกร็งกระสันต์..ล้วงผ่านเข้าไปในซอกขาเข้าไปใต้กระโปรงตัวสวย...พลันพอ ฝ่ามือข้างนั้นสัมผัสใส่เข้ากับความอวบอูมจากโคกเนื้อของเด้กสาวที่มีเพียง เนื้อผ้าตัวบางพผืนน้อยปกปิดอยู่....ชายหนุ่มก็ไม่รีรอแต่อย่างได้...... อุ้งมือสากๆซุกเข้าไปยังซอกขาตะปปจับเข้าหาโคกเนื้อจนเต็มมือ...แรงหนุ่ม แรงกระสันต์ของเขาผลักอุ้งมื้อของตัวเองกางนิ้วมือทั้งห้านิ้วแยกออกจากกัน จนสุดแรงทำเอาสาวเชอร์รี่ซึ่งกำลังตกอยู่ในความปั่นปวนของแรงปลุกเร้าถึงกับ เด้งกระเอวยกก้นแอ่นลอย เผลอแบะหว่างขาออกสุดตัวแม้จะติดความคับคับแน่นของชุดกระโปรงตัวน้อยแต่มัน ก็เพียงพอที่จะทำให้หว่างขาที่เคยเบียดเข้าหากัน สามารถถ่างอ้าออกจนสุพจน์ใช้ฝ่ามือข้างนั้นเกาะกุมจับยึดโคกเนินเนื้อสาวของ เธอเข้าไว้จนเต็มมือ..
“อ..อื้ย..พ...พี่..พี่พจน์....อูยยยย”..
“ครับเชอร์รี่......อูยยย..ม...เรียกพี่ทำไมเหรอครับ”.
“พ..พี่..พี่ขา..เชอร์..เชอรรี่..ซี๊ดดด....อ...อูววววว.....ไม่...ไม่ไหวแล้วค่ะ..พ...พี่...พี่พจน์....อ้าหหห์”
.....เด็กสาวร้องเสียงกระเส่าไปพร้อมๆกับกระดกเอวยกก้นลอยเผยอ....เมื่อสุ พจน์คลึงมือใส่โคกเนินของเธออย่างรุนแรงด้วยความเคยชิน...แถมใบหน้าของเขา ที่กำลังซุกไซร้ซอกคอของเธออยู่ก็เริ่มกระตุ้นเร้าอารมย์สาวของเธอด้วยการ เลียไล้ดูดชิม..ความหวานของผิวเนื้ออันเนียนละเอียด..ลิ้นสากๆๆของเขาแผ่บาน สุดตัวโลมเลียเนื้อสาวซึ่งชุ่มชื่นไปด้วยหยาดเงื่อเกาะพราวอยู่ไปทั่วอย่าง เอร็ดอร่อย...ยิ่งทำให้อารมย์สาวของเชอร์รี่กระเจิดกระเจิงสุดตัว...จนตอน นี้ร่างงามที่แม้จะโดนแรงหนุ่มพลักแนบติดชิดพนักพิงก็ยังถึงกับเหยียดเกร็ง แอ่นเนินนมให้เขาขยำขยี้บีบคลึงอย่างเต็มใจ...ส่วนบั้นเอวซึ่งเคยเกร็ง สะท้านสั่นระริกๆก็เริ่มกระเด้งไหวส่ายร่อนไปมาตามจังหวะที่สุพจน์บดคลึง อุ้งมือของกับเนินเนื้อโคกสาวอันโหนกนูนอย่างต่อเนื่อง...
“ซี๊ดด...อ..อาห์..พ..พี่ขา....เชอร์..เชอร์รี่....อ..อูยยยย......อื้ยยยยยยย....”
.........ภาพเหตุการณ์ที่กำลังเร้าร้อนตามอารมย์กระสันต์ระหว่างเด็กสาวและ ชายหนุ่มที่กำลังเกิดขึ้นไม่มีเลยสักจังหวะตอนที่จะหลุดพ้นสายตาของหนุ่ม ใหญ่สูงวัยอย่างสมศักดิ์ และ วิชาญสักช๊อตเดียว....ทั้งคู่ถึงกับยืนตัวเกร็งกระดกควยลำโตของตัวเองที่ กำลังบานแผ่อย่างเต็มที่...... ปลายควยหัวมู่ทู่ฉ่ำเยิ่มอาบไปด้วยน้ำเงี่ยนเมือกใสอย่างรวดเร็วเพียงแค่ เห็นสุพจน์ล้วงมือหายเข้าไปในหว่างขาอันเนียนผ่องของเชอร์รี่แล้วก็เห็นเด็ก สาวคนสวยถึงกับเกร็งขาทั้งสองข้างจนสั่นสะท้านกระดกเอวกระดกก้นงึดๆไปตาม จังหวะลำแขนหมุนวนไปมาของสุพจน์ที่เลยพ้นจากขอบกระโปรงตัวสั้น......หนุ่ม ใหญ่ทั้งคู่ยืนนิ่งเงียบจิตใจเต้นกระตุ้นไปมารัวดังกลองชุด...ยิ่งเมื่อเห็น สุพจน์อาศัยจะหวะที่เชอรร์รี่กระสันต์เสียวจนห้ามไม่อยู่ถึงกับพงะหงายใบ หน้าลงไปทางด้านหลังจนเกยหนุนอยู่บนขอบพนักผิงของโซฟาแล้วตัวสุพจน์ก็ เปลี่ยนจากการใช้ใบหน้าซุกไซร้โลมเลียใส่เนื้อหนังอันหอมหวานตรงซอกคอ...มา เป็นอ้าอมเต้านมเนินเนื้อกลมแน่นคู่งามของเด้กสาวแทน...ทั้งๆที่เนินนมคู่ งามกลมสวยทั้งสองข้างยังคงมีเสื้อนักศึกษาตัวบางปิดทับอยู่อย่างหมดจรด ......แต่มันก็ทำเอาใบหน้าสาวอันสวยหวานของเธอแลดูสั่นเทิ้มเหงื่อสาวไหลอาบ ย้อยลงไปตามลำคอเห็นเป็นทางยาว...ริมฝีปากสวยสดขมิบเม้มสลับไปสลับมาแสดง ภาวะเกร็งกระสันต์สุดตัว...
“อ..อื้ยย..พ...พี่พ..พ..พจน์.....อูยยยยย”.....ทั้งสมศักดิ์และวิชาญถึงกับ ตาค้างเมื่อเห็นร่างงามของเชอร์รี่ที่กำลังแอ่นร่างเหยียดเกร็งอยู่เมื่อ ครู่ถึงกับกระตุกรัวเฮือกๆ...แม้เสียงจากภายในห้องหับแห่งนี้จะไม่มีทางหลุด ลอดออกมาให้เขาทั้งคู่ได้ยินอะไรเลยสักนิดก็ตาม......แต่ริมฝีปากบางสวยของ เด็กสาวที่กำลังห่อขึ้นเป็นวงรีพร้อมกับอาการกระตุกสั่นอย่างรุนแรงโดยเฉพาะ กอยก้นด้านล่างถึงกับกระเด้งลอยกระดกงึดๆไม่ติดกับพื้นเบาะแถมจะหวะกระเด้ง ตัวยังถี่เร็วเสียจนมองตามแทบไม่ทันแบบนี้ ทั้งสมศักดิ์และวิชาญต่างก็รู้ดีว่า...สุพจน์กำลังใช้มือของเขาภายใต้ กระโปรงตัวสั้นทำอะไรอยู่
“อ.อูยยย..คุณพจน์เอ้ย.....สงสัยกำลังเอานิ้วคลึงแต็ดเล่นแน่เลยว่ะไอ้ชาญ....อีหนูนั่นเลยกระดกตูดสะลอยโด่งแบบนั้น..”
“...เหี้ยเอ้ย.....ไอ้ศักดิ์กูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว...เมื่อไหร่แกจะจับอีหนูคนสวยนี่เย็ดซะทีว่ะ..เดี๋ยวเพื่อนมันมาก็อดกันหมด”
“ไม่อดหรอกมึง....คุณพจน์แกคงให้กินเข้าไปทั้งคู่แหละ....เดี๋ยวพอเด็กนั้น เข้ามากูว่าคงเงี่ยนตายห่าเลย..นั่นๆๆ...ถอดเสื้อแล้วโว้ย..ไอ้ชาญ”
.......เสียงสั่นๆอย่างเร้าอารมย์ของสมศักดิ์ทำเอาคนชื่อวิชาญถึงกับรีบหัน กลับไปมองในห้องผ่านกระจกเงาผืนใหญ่อีกครั้ง....ดวงตาของหนุ่มใหญ่แทบไม่กระ พริบเมื่อเห็นสุพจน์ถอนใบหน้าของเขาออกมาจากเนินอกตูมเต่งของเด็กสาว..แล้ว ใช้มือที่กำลังว่างอยู่ข้างหนึ่งค่อยๆพยายามแกะกระดุมเสื้อโลหะที่เป็นโลโก้ ของสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำของประเทศเม็ดบน......ขณะที่ข้างล่างชายหนุ่มยังคง หมุนลำแขนอยู่ไปมาพร้อมกับร่างงามของเชอร์รี่ก็ยังกระตุกเฮือกๆโดยบั้นท้าง งามงอนของเธอก็ยังคงกระเด้งส่ายยวบๆอยู่เช่นเดิม….ทั้งส้มศักดิ์และวิชาญ ต่างก็ยืนนิ่งแทบจะไม่หายใจเพื่อลุ้นระทึกกับเต้านมเนินเนื้อคู่งามที่ทั้ง สองคนหมายจะได้ยลเห็นมันอย่างเต็มตาซะที.....ด้วยเพราะความขาวและความสาวของ เชอรร์รี่ที่สมศักดิ์ได้เห็นอย่างใกล้ชิดเมื่อชั่วครู่ก่อนจะเสแสร้งทำเป็น ติดธุระหนีออกมานั้น......แค่ผิวกายของลำคอ ท่อนแขน และ เรียวขา ส่วนที่ไม่ได้มีอาภรณ์ชิ้นใดปกปิด....สมศักดิ์ก็แทบคลั่งในความขาวเนียน ละเอียดยิบของผิวเนื้อที่เขาประมาณว่ามันคงหอมหวลอร่อยลิ้นเป็นแน่แท้หากเขา ได้สัมผัสมันด้วยตัวของเขาเอง.......แต่สิ่งที่ทั้งสมศักดิ์และวิชาญคาดหวัง ว่าจะได้เห็นเต้านมเนินเนื้อของเชอร์รี่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด....เพราะดู ท่าทางว่าด้วยความคับแน่นของตัวเสื้อและกระดุ้มโลหะที่กลัดติดไว้อย่างดี นั้นมันยากส์สำหรับสุพจน์ที่ใช้มือของเขาเพียงมือเดียวที่จะแกะมันให้หลุด ร่วง..ทำเอาวิชาญถึงกับเผลอผลั้งสบทออกมาจากปากอย่างหงุดหงิดใจ
“ห่าเอ้ย...คุณพจน์นี้ว้า.....แกะไม่เป็นหรือไงว่ะ.....ช้าฉิบหาย”
“เฮ้ย....กูว่าเสื้อมันคงคับว่ะ...หรือไม่ก็นมอีหนู่นี่มันคงตึงเต่งจนแน่นคับเสื้อแกเลยแกะไม่ออก......หมดท่าเลยคุณพจน์เอ้ย...”….
อย่าว่าแต่สมศักดิ์ และวิชาญเลยที่หงุดหงิดต่อการรุกคืบเข้าหาความหฤหรรษ์...แม้แต่สุพจน์เองเขา ยิ่งงุ่นง่านมากกว่าหนุ่มใหญ่ทั้งสองคนเป็นร้อยเท่า....เพราะไอ้เจ้ากระดุม โลหะตัวแสบที่เขาแกะเท่าไหร่ก็แกะไม่ออกสักที...ขณะที่ลำเนื้อแก่นควยของตัว เองก็ยิ่งบวมยิ่งขยายกระดกส่ายจนสั่นเทิ้มปวดหน่วงแทบขาดใจอยู่แล้ว...... แต่จะด้วยความคับแน่นของเสื้อทรงหรือเพราะเจ้าเนินนมคู่กลมของเชอร์รี่กำลัง เต่งตูมด้วยแรงกระสันต์เสียว....สุพจน์ก็ไม่สนใจอีกต่อไป.....ชายหนุ่มหยุด สนใจกับกระดุมบนสาปเสือทันทีเมื่อหมดสิ้นความพยายาม....เปลี่ยนมือข้างนั้น ช้อนเข้าไปยังด้านหลังตรงกอยก้นของเด็กสาวที่กำลังกระดกส่ายลอยเผยอเพราะโคก เนื้อโหนกเนินโดนบี้คลึงจากอุ้งมือของเขาอีกข้าง.....มือหนุ่มล้วงลอดเข้าไป ใต้บั้นเอวเด็กสาวอย่างชำนาญการ...เพียงพริบตา...ตะขอซิปของกระโปรงตัวน้อย ทางด้านหลังก็หลุดผึงตามมาด้วยเสียงรูดซิปลากยาวลงมาตามแนวตะเขปดังปรื๊ดๆๆๆ ...... ทุกอย่างในคราวนี้กลับเป็นไปอย่างว่าง่ายและรวดเร็ว....เด็กสาววัยมหาลัยผู้ ซึ่งกำลังตกอยู่ในฤทธิ์ร้ายทั้งสุราและยาแรง ภาวะอารมย์กำลังเสียวกระสันต์อย่างเต็มที่ด้วยแคมสาวของเธอกำลังโดนรุกคืบ เร่งเร้าจากอุ้งมือหนุ่มไปทั่วทั้งเนินโหนกโคกเนื้อ...ไม่มีทางล่วงรู้เลย ว่าอาภรณ์ชิ้นล่างชิ้นสำคัญของเธอบัดนี้พันธนาการต่างๆได้ถูกปลดปล่อยจนหมด สิ้นเสียแล้ว.......แถมร่างงามอันอิ่มเอมที่ยังกระตุกเกร็งกระเด้งเอวส่ายสะ โพกงึดๆในเวลานี้กลับยิ่งทำให้ขั้นตอนต่อไปของชายหนุ่มง่ายมากกว่าเดิมขึ้น ไปอีก.....
...ทั้งสมศักดิ์และวิชาญคราวนี้หนุ่มใหญ่ทั้งสองคนจากที่เคยหมิ่นแคลนความ สามารถทางอารมย์ของสุพจน์ก็ถึงกับอ้าปากค้างร้องครางอู้อย่างลืมตัวแทบจะ พร้อมๆๆกัน..เมื่อเห็นสุพจน์ดึงมือที่กำลังบีบคลึงโคกสาวของเชอร์รี่ออกมา จากหว่างขา ...ชายทั้งคู่ก็เห็นสุพจน์ใช้มือทั้งสองข้างจับเข้าที่ชายกระโปรงตัวสั้นของ เด็กสาวแล้วก็ดึงชายผ้าถลกพรืดขึ้นไปทางด้านบนในจังหวะที่เธอกำลังหลงอยู่ใน อารมย์เผลอตัวยกก้นจนกระเดงลอยจากพื้นเบาะ...
...”อูยยยยยย.....แม่งเอ้ย...ขาวจั๋วเลยโว้ย...” สมศักดิ์อุทานอกมาอย่างกับคนเสียสติเมื่อเห็นช่วงล่างอันขาวโพลนไร้ซึ่งไฝ ฝ้าของเชอร์รี่อวดโฉมออกมาอย่างรวดเร็วเกินความคาดคิดของเขา........ขอบสะโผ กผายโค้งดังเรียวเส้น..แก้มเนื้อกอยก้นตึงแน่นข้างนั้นที่มองเห็นมันตึงเต่ง กลมเกลี้ยงงดงามบาดตาพาเอาลำควยแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ...เนินก้นกลมสวยไร้ที่ ติทั้งเนียนทั้งขาวเด้งดึ๋งดั๋งๆเดี๋ยวหดตัวยวบเดี๋ยวคลายตัวออกจนผิวเนื้อ นวลสวยถึงกับเต้นเป็นริ้วๆ..ยิ่งทำเอาสมศักดิ์ถึงกับน้ำลายฝอคอแห้งเป็น ผุยผง.....โดยเฉพาะเจ้าบิกินนี่ตัวน้อยที่เด็กสาวอย่างเชอร์รี่สวมใส่อยู่ใน ตอนนี้มันเป็นชั้นในตัวบางสีดำสนิทแบบโปร่งตา....ลายฉลุของใยผ้าบางละเอียด มันบางตาจนแม้กระทั่งเนื้อหนังวัยสาวด้านในใต้เนื้อผ้าก็ยังสามารถเห็นลอด ออกมาได้ให้เห็นชัดตา......ความดำสนิทแต่ปรุโปร่งของชั้นในกับสีเนื้อขาว ผ่องของแก้มก้นอวบแน่นช่างตัดกันเย้ายวลตาที่พบเห็นสร้างแรงกำหนัดให้กับสอง หนุ่มเป็นเป็นร้อยเป็นพันเท่า....ทำเอาทั้งสองหนุ่มใหญ่ถึงกับลืมตัวเดิน เข้าไปจนชิดแนบขอบกระจกเงาหน้าต่างบานใหญ่อย่างไม่รู้ตัว
......การกระทำของสุพจน์ครั้งนี้สร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มใหญ่กลัดมันเป็น ที่สุดอย่างไม่ตั้งใจ......แม้แต่ตัวสุพจน์เอง..พลันพอชายกระโปรงตัวสั้นโดน ถลกชายผ้าเลิกขึ้นไปกองบนหน้าท้องอันแบนราบของเชอร์รี่...สายตาของสุพจน์ก็ ประจักษ์เข้ากับโคกเนื้อเนินหีอันอวบอูม..เห็นความขาวอิ่มเอมได้รางๆใต้บิ กินนี่ตัวน้อยลายฉลุอย่างเต็มตา....แคมเนื้อกลีบหีสวยๆตรงหน้ากลางหว่างขา สองข้างที่แม้เขาจะเคยเชยชมอิ่มเอมกับมันมาแล้ว...แต่ตอนนี้ความรู้สึกของ เขากลับยิ่งงุ่นง่านเงี่ยนกระสันต์มากกว่าเดิมเสียอีกด้วยซ้ำ...ชายหนุ่มไม่ รอช้าด้วยอารมย์เขาเองก็เตลิดไปไกลจนสุดกู่รีบไถลตัวเลื่อนกายลงสู่ด้านล่าง นั่งลงไปยังพื้นห้อง...แล้วพลิกกายตวัดกลับประจันหน้าเข้าหาเรือนร่างของ เด็กสาวผู้เลอโฉมที่ยังคงนั่งเผยอเกร็งสั่นอยู่บนโซฟาตัวสวยอย่างอ่อนแรง .....แล้วฉบับพลันสุพจน์ก็ใช้ฝ่ามือสากๆทั้งสองข้างหงายขึ้นช้อนรองไปยังใต้ ข่าอ่อนกลมเนียนแต่ละข้างของสาวเชอร์รี่พร้อมกับดันมันให้เผยอลอยปลายเท้า สูงจากพื้นจนได้ที่แล้วก็ดันท่อนขาแต่ละข้างของเด็กสาวให้ถ่างอ้าขยายตัวออก จากกันอย่างรวดเร็ว.....เด็กสาวแม้จะไร้ซึ่งการควบคุมด้วยฤทธิ์ร้ายจากหลายๆ อย่าง...แต่พอสองขาของเธอโดนยกจนลอยเด่นแล้วพลันก็โดนแรงดันแหวกท่อนขาแต่ละ ข้างให้ถ่างอ้าออกจนแทบจะแบกว้าง...ก็ถึงกับเสียววูบอย่างไม่คาดคิด...แต่ ด้วยมโนสำนึกที่ยังหลงเหลือเธอเกร็งกายงอตัวผงกหัวกลับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เพ่งมองไปยังช่วงล่างของตัวเองอีกครั้ง....พลันที่สายตามองเห็นสภาพที่เป็น อยู่.....เด็กสาวก็ถึงกับปากสั่นอย่างกระสันต์ใจสติกายชุดสุดท้ายตะโกนก้อง ดังไปทั่วหมายจะบอกให้ปากของตัวเองร้องร่ำตะโกนห้ามและหยุดยั้ง....แต่ทว่า .....สิ่งที่เธอคิดสิ่งที่เธอร่ำร้องด้วยสติอันน้อยนิดก็ต้องหมดสิ้นไปปล่อย ให้ความเสียวกระสันต์พังทะลายสิ่งที่มีจนหมดสิ้นเมื่อเพียงพริบตาที่สุพจน์ ใช้ท่อนมือข้างหนึ่งของเขาดันเข้าไปที่ต้นขาอ่อนใกล้ๆง่ามขาขาวๆที่กำลัง ถ่างอ้าดันท่อนขาเรียวงามข้างนั้นไปจนแทบจะชิดติดพนักโซฟาอย่างเต็มแรง.... จนหว่างขาของเธอถ่างอ้าสุดตัวแล้วชั่ววินาทีเขาก็ใช้มือนิ้วมือข้างเดียวกัน ทั้งห้านิ้วจับไปที่ขอบบิกินนี่ที่ง่ามขาฝั่งตรงข้าม....ดึงรั้งให้เนื้อผ้า ขอบขาเผยอลอยพลิกกลับไปแนบกับง่ามขาของอีกฝั่งอย่างรวดเร็ว.....เชอร์รี่ถึง กับปากสั่นเมื่อเห็นโคกหีอวบอูมขาวผ่องของตัวเองกระเด้งลอยอวดโชว์ทั้งแคมหี ขาวสวยและโคกหีเนินนูนปกคลุมแผ่สยายไปด้วยปอยขนดำขลำมันวาววับซึ่งกำลัง เยิ้มปรือไปด้วยเมือกสาวที่เพิ่งจะหลั่งชะโลมออกมาก่อนหน้าจากการคลึงเคล้น เนินโหนกด้วยฝ่ามือของเขาเมื่อไม่นานนี้...

“พ..พี่พ..อูยยยยย..ซี๊ดดดด...โอ้ยยยย...อ....อ้าหหหหหห”....
.....เด็กสาว...หลุดลอดเสียงเรียกชื่อชายหนุ่มได้เพียงสั้นๆเท่านั้นก็ต้อง แปรเปลี่ยนมาร้องครางกระเส่าเกร็งร่างเกร็งเอวกระดกก้นงึดๆเมื่อสุพจน์ไม่รอ ช้าฝังใบหน้าเข้าไปในหว่างขาของเธออย่างรวดรเร็ว ....เพียงแค่สันจมูกของเขาชำแหรกแหวกกลีบหีแต่ละข้างจนจมหายเข้าไปอยู่กลาง ง่ามเนื้ออูมอิ่ม.....สาวเชอรร์รี่ก็เสียวว๊าปอย่างสุดใจจนถึงกับเกร็งระริก กระดกก้นยกจนแอ่นลอยสูงจากพื้นเบาะส่งเสียงครางกระเส่า...เธอยิ่งเสียวกระ สันต์จนแทบคลั่งพลันที่สุพจน์แลบลิ้นแทงปร๊าดแหวกกลีบหีแต่ละข้างเข้าไปแล้ว ปวัดปลายลิ้นสากกวาดเข้าใส่แคมหีด้านในแดงสวยทั้งซ้ายขวาสลับไปสลับมาอย่าง รวดเร็ว...
“พ..พพี่พ..พ..ซี๊ดดด... อื้ยๆๆๆๆๆ”....
..................ร่างงามห่อปากเร่าๆสองตาของเธอซึ่งกำลังจ้องมองใบหน้าชาย หนุ่มโลมเลียฝังหน้ากับโหนกเนื้อของตัวเอง ถึงกับหลับตาแน่นขมวดคิ้วเข้าหากันจนโด่งชัน..มือไม้สองข้างเกร็งระริกๆ เดี๋ยวกำแน่นเดี๋ยวกาง.เมื่อชายหนุ่มซึ่งกำลังซุกใบหน้าอยู่กลางหว่างขาแถม กำลังแลบลิ้นกวาดใส่โคกหีของเธอเริ่มซู๊ดปากดูดกลืนเมือกสาวที่เริ่มทะลัก หลั่งออกมาจากโพรงหีด้านในอย่างเอร็ดอร่อย..
“พ..พี่พจน์..อื้ยๆๆๆๆๆ”
....”โอ้โห....สงสัยคุณพจน์แกคงดูดแตดนังหนูนี่ซะแรงละมั้ง....ตูดเงี้ยร่อนลอยไม่ติดพื้นเลยว่ะ”
“กูก็ว่างั้นว่ะไอ้ศักดิ์.....แมร่งเอ้ยอยากเห็นใกล้ๆฉิบหายเลยว่า..ไม่รู้ ว่าโคกหีมันจะสวยขนาดไหน......มึงดูซิ...คราวนี้ถึงแอ่นตูดตีหีใส่หน้าคุณ พจน์เลยว่ะ...ฮ่าๆๆๆ”
...หนุ่มใหญ่ทั้งสองคนหัวเราะไปก้านควยของแต่ละคนก็กระดกงึดๆๆตามไปด้วยเป็น ระยะๆคล้องจองกับร่างงามของเด็กสาวที่กำลังแอ่นร่างหลับหูหลับตากระเด้งตูด ส่ายเอวเป็นช่วงๆแอ่นโคกเนินของตัวเองขึ้นกระแทกใส่ใบหน้าของสุพจน์ด้วยความ เกร็งกระสันต์เสียวซ่านใจ.....
เชอร์รี่...หรือรวิภา..เด็กสาวจากรั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำแถวสามย่าน...ร้อง ครางร่ำๆปานใจจะขาด..ทั้งฤทธิ์เครื่องกำหนัดทั้งหลายแหล่ที่กำลังแผ่ซ่านไป ทั่วทุกหนแห่งในร่างงามของตัวเธอ....ฝ่ามือนุ่มสวยของเด็กสาวจากเกร็งกระ สันต์สั่นระริก...เมื่อโดนฤทธิ์เดชจากปลายลิ้นของสุพจน์ดูดฉกกวาดเลียแคม เนื้อวัยสาวซ้ายขวาสลับแคมขาวด้านนอกแคมแดงด้านในซ้ำแล้วซ้ำเล่าจิตใจของเธอ ก็แตกซ่านจนสุดทน..ยิ่งยามที่สุพจน์ใช้ริมฝีปากหนาๆของเขาดูดเต๊าะติ่งสาว เม็ดสวยของเธอเป็นจังหวะดุ๊ปๆๆด้วยแล้ว....รวิภาก็ห้ามอาการเสียวกระสันต์ เอาไว้ไม่อยู่ถึงกับร้องครางหงิง..เกร็งเอวเกร็งสะโพกกระกดบั้นท้ายอันกลม เกลี้ยงแข็งแน่นแอ่นตีโคกเนื้อเข้าหาใบหน้าของสุพจน์ถี่ยิบอย่างลืมตัว...จน ชายหนุ่มถึงกันชาสั่นไปทั่วทั้งใบหน้า...ส่วนหัวของเขาถึงกับเด้งขึ้นๆลงๆ ดึ๋งๆดั๋งๆเป็นจังหวะๆ....
....”อี้ย...ๆ..ๆ..พ...พี่..พี่ขา...อ..อ.อุ..อุ...อุ..อู้ยยยยยย...ซี๊ดดดด ........อ....อูววววววว” รวิภาร้องครางอูวววว...ดังลั่นห้อง สะโพกผายของเธอที่กำลังกระดกงึดๆถึงกับเกร็งระริกๆบั้นท้ายของเธอถึงกับแอ่น โด่งลอยค้างแคมเนื้อสองข้างกระตุกหนีบใส่สันจมูกและปลายลิ้นของสุพจน์ยวบๆ เมื่อสุพจน์เพลอตัวเม้มริมฝีปากขบใส่เม็ดเนื้อแต็ดน้อยของเธออย่างรุนแรง แล้วดูดดุนขบเม้มเจ้าเม็ดแตดเม็ดนั้นอย่างเต็มที่......ร่างงามของรวิภาถึง กับกระตุกสั่นขนกายทั่วทั้งร่างลุกชันตั้งเด่นจนแทบจะคลั่งขาดใจ....

........กอยก้นขาวกลมของรวิภาที่กำลังสั่นระริกและแก้มก้นอวบอัดที่กำลัง กระตุกรั้งหดตัวยวบๆถึงกับร่วงหล่นกระแทกใส่พื้นเบาะโซฟา...สองขาที่เคยแหวก อ้าตั้งชัน...ถึงกับร่วงผลอยลงไปวางปลายเท้าอยู่บนพื้นห้องอย่างอ่อนแรงทั้ง สองข้างอีกครั้ง....เมื่อสุพจน์ถ่ายถอนใบหน้าของเขาออกจากหว่างขาของเธอ.... เด็กสาวพยายามฝืนแรงลืมตาเงยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเพื่อจะมองว่าชาย หนุ่มกำลังจะทำอะไรต่อไปกับร่างงามของเธออีก.....ซึ่งไม่ใช่เฉพาะกับเธอเท่า นั้นที่กำลังใจระทึก....เจ้าหนุ่มใหญ่คู่แสบอที่ยู่นอกห้องเองก็กำลังลุ้น ระทึกไม่น้อยกว่าตัวเธออยู่เช่นกัน......
...........“พ..พี่พจน์...” เชอรรี่สาวน้อยผู้ทะเยอทะยาน...หลุดร้องเรียกชื่อชายหนุ่มอย่างไม่ตั้งใจ... เมื่อเห็นสุพจน์ยันตัวขึ้นแล้วรีบปลดเสื้อผ้าของตัวเองออกจากร่าง....เด็ก สาวจ้องมองด้วยจิตใจระส่ำอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เสื้อเชิ้ตเขาหลุดหายไปจนถึง กางเกงสแลคตัวงามหลุดร่วงลงไปกองอยู่บนพื้น....และเมื่อชั้นในชายหลุดพลั่ว ออกจากตัว....รวิภาก็ถึงกับปากสั่นเมื่อเห็นท่อนเนื้อก้านควยของสุพจน์ดีด ตัวผึงขึ้นเหยียดยาวตั้งขนานกับพื้นห้อง..ปลายเนื้อหัวกลมแผ่นบานชุ่มไปด้วย เมือกกระสันต์เหนียวหนึดเอ่อชะโลมไปทั่วรายรอบหัวควยเปล่งบาน....ก้านลำแก่น ควยของเขากระดกสั่นงึดๆชี้ปลายบานพุ่งใส่เข้าหาตัวเธออย่างน่ากลัว...
.......“พ..พี่พจน์..เอ่อ..เชอ...เชอร์รี่.....พ..พี่อุ้ย”...เด็กสาวร้อง สะดุ้งเมื่อชายหนุ่มก้มตัวลงใช้สองมือจับไปที่ขอบบิกินนี่ตัวน้อยของเธอแล้ว รึ้งมันลงด้านล่างรูดมันไหลเลื่อนจากขอบสะโพกลงไปถึงกอยก้นที่ยังติดทับกับ น้ำหนักตัว...แต่ด้วยฤทธิ์กำหนัดที่ถูกปลุกปั่นทั้งจากการกระทำของเขาและ เจ้าฤทธิ์ร้ายทั้งสุราและยาแรงซึ่งเธอซึมซับเข้าไปโดยไม่รู้ตัว...ทำให้ร่าง กายของตัวเองถึงกับยินยอมยกกอยก้นเผยอลอยปล่อยให้ชายหนุ่มดึงรั้งบินกินนี่ ตัวน้อยหลุดลอดไปตามเรียวขาทั้งสองข้างจนหลุดหายออกจากตัวไป
.......โคกเนื้อเนินหีขาวสะอาดตาทั้งโหนกทั้งนูนประดับประดาด้วยกลุ่มขนเส้น ละเอียดดำสลวยที่สุพจน์เห็นชัดเต็มตาในตอนนี้มันช่างสวยงามเย้ายวนอารมย์ ใคร่ของเขาเสียยิ่งกว่าเมื่อค่ำคืนซะอีก...ยิ่งเจ้าแคมเนื้อฉ่ำเยิ้มอวบอิ่ม ขาวสวยแทบจะไม่เห็นร่องรอยเผยออ้าของร่องหรืบตรงหน้าด้วยแล้ว.......ชาย หนุ่มถึงกับยิ้มกริ่มอย่างไม่ตั้งใจไปพร้อมๆกับปลายเนื้อของเขาก็กระดึกงึดๆ ไปด้วยความกระสันต์ซ่าน....ขณะที่รวิภาเองก็จ้องมองท่อนลำของเขาที่กำลัง กระดิกส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านไม่แพ้กัน.....แม้ภายในใจส่วนลึกจุดดำๆแห่ง ความดีของเธอจะพยายามดันตัวให้หลุดพ้นจากการโถมทับของอารมย์และตัณหา....แต่ มันก็ไม่อาจฝืนทนแรงเสียดทานภายในใจได้ยิ่งมีแรงบีบเคล้นจากฤทธิ์เหล้าสำทับ เพิ่มด้วยฤทธิ์ฉกาจของยาปลุก....จุดดำแห่งความดีก็มลายกลายร่างเป็น แรงกระตุ้นเร่งเร้าให้อารมย์ใคร่ของตัวเธอพุ่งสูงเหยียดชัน...
“อูยย..อีหนูเอ้ย..สงสัยคงเงี่ยนจัด..มึงดูซิว่ะไอ้ชาญ...หนูเชอร์รี่แกนั่งมองควยคุณพจน์กระดกไปกระดกมาจนตาเยิ้มเลยว่ะ”
“หึหึ..สงสัยคงอยากเอาควยเข้าไปในรูหีเต็มที่แล้วละมั้ง........แต่คุณพจน์ แมร่งเอ้ย..ลีลาฉิบหายเลย..กูเงี่ยนจนจะตายห่าอยู่แล้ว....เห้ยแล้วอีหนูอีก คนละว่ะไอ้ศักดิ์”
“เอ่อว่ะ...มะกี้เห็นเดินออกไปข้างนอกสงสัยไปห้องน้ำ”
“เห้ย..ทำไมไปนานนักว่ะ....หรือว่าแอบกลับไปแล้ว”...วิชาญพูดไปแต่สายตายังจับจ้องภาพภายในห้องอย่างไม่กระพริบ
“เห้ยไม่หรอกมึง....โดนยาเข้าไปทั้งคู่แบบนี้..กูว่า..อาจจะไปนั่งตกเบ็ดในห้องน้ำซะแล้วมั้ง....มึงตามไปแอบดูหน่อยซิว่ะ”
“มึง..ไปเองซิว่ะไอ้ศักดิ์..กูขออยู่ดูคุณพจน์แกเย้ดอีกหนูคนสวยนี่ก่อน.. ถึงไปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้..ต้องรอแกล่อทั้งคู่ให้เสร็จก่อนถึงจะเอาต่อได้ ...แล้วจะไปทำห่าอะไร......เห้ยๆๆ..จะเย็ดแล้วโว้ย...อูยยยยยยขนาดเห็นไกลๆ แบบนี้ทั้งหีทั้งตูดยังน่าเย็ดฉิบหายเลยโว้ย”
...สมศักดิ์ไม่ได้สนใจเสียงร้องอย่างตื่นเต้นของวิชาญแม้สักนิดเดียว..เพราะ เขานั้นก็ไม่ได้ละสายตาไปจากภาพแหตุการณ์ภายในห้องแม้แต่สักวินาทีเดียวเช่น กัน.....หนุ่มทั้งคู่มองเห็นภาพต่างๆที่กำลังเคลื่อนไหวระหว่างหนุ่มใหญ่ อย่างสุพจน์กับเด็กสาววัยยี่สิบเศษๆซึ่งอวบอิ่มอัดแน่นด้วยวัยสาวไปทั่วทั้ง ทุกสรรพภางค์กาย...ทุกๆอิริยบทอย่างไม่คลาดคลา...โดยเฉพาะในตอนนี้...ทั้ง สองหนุ่มใหญ่ต่างก็เห็นสุพจน์ค่อยๆย่อตัวลงพร้อมๆกับใช้สองมือกระชับไปที่ เอวกิ่วของเด็กสาวอย่างเชอร์รี่ออกแรงทั้งผลักทั้งดันอย่างนุ่มนวลให้ร่าง งามของเด็กสาวขยับกายแอ่นแนบแผ่นหลังที่ยังสวมใส่เสื้อขาวอันรัดแน่นไปอิง แนบแอบชิดกับพนักพิงของเก้าอี้โซฟาตัวใหญ่...กอยก้นบั้นท้ายผายอวบขาวเลย ขยับเขยื้อนเลื่อนไถลถอยลึกเข้าไปด้านในของพื้นเบาะมากขึ้นๆ...ขณะเดียวกัน ทั้งสมศักดิ์และวิชาญต่างก็เห็นสุพจน์ขยับกายเลื่อนเข้าไปยังร่างงามของสาว เชอร์รี่ตามเข้าไปติดๆ.....ร่างของชายหนุ่มขยับแทรกเข้าไปอยู่กลางหว่างขา คู่งามของเด็กสาวผู้ซึ่งทั้งสมศักดิ์และวิชาญต่างก็เห็นเธอขยับถ่างแหกอ้า หว่างขาของตัวเองให้เขาด้วยความสมยอม...พร้อมๆกับชายหนุ่มก็ขยับตัวดันร่าง ใช้สองขาขยับยกก้าวขึ้นวางหัวเข่าทั้งสองข้างไว้ได้อย่างเต็มที่บนเบาะงาม ตัวใหญ่......จนตอนนี้สุพจน์ได้ขึ้นไปนั่งได้เต็มตัวอยู่บนเบาะโซฟาอย่าง เต็มที่ ร่างของเขาจึงไปนั่งในท่าคุกเข่าอยู่บนเบาะแทรกอยู่กลางหว่างขาเรียวสวยอัน ขาวผ่องกลมเกลี้ยงของรวิภาได้อย่างง่ายได้.....ขณะที่เด็กสาวเองซึ่งพิงร่าง แนบชิดกับพนักพิงก็นั่งอ้าถ่างขาให้เขาได้เข้าไปประชิดอย่างไม่ขัดขืน...
“เห้ย..ฉิบหาย..มองไม่เห็นเลยโว้ย..เห็นแต่หลังคุณพจน์อย่างเดียวเลยว่ะไอ้ศักดิ์”
วิชาญร้องครางอย่างเสียดายเมื่อกลายเป็นว่าท่าทางของสุพจน์ในขณะนี้ทำให้เขา และสมศักดิ์มองได้แต่เพียงแผ่นหลังอันเปล่าเปลือยกับพวงไข่ก้อนกลมๆ...ส่วน ที่จะเห็นได้จากร่างงามของเชอร์รี่ก็มีเพียงแต่ท่อนขาอันเรียวสวยของเธอทั้ง สองข้างที่วางผาดผ่านหน้าตักของสุพจน์ยื่นออกมาจากสีข้างของชายหนุ่มเท่า นั้น...
“เห้ยๆๆ..นั้นแกเย็ดอีหนูนั่นแล้วเหรอว่ะ..ไอ้เหี้ยเอ้ย...มองไม่เห็นเล้ยโว้ย.....โอ้ยยก.กูเงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว”
คราวนี้กลายเป็นสมศักดิ์เองที่ผรุสวาทคำด่าออกมา...ตัวเขานึกด่าตัวเองในจัด ที่ไม่จัดวางตำแหน่งโซฟาให้เหมาะสม...แต่ก็อย่างว่าแหละแกเองก็ไม่รู้ว่าสุ พจน์จะเริงรักกับเด็กสาวซะตรงนี้......นึกว่าจะพาไปยังห้องหับที่แกได้จัด เตรียมไว้...ยิ่งตอนนี้ทั้งแกและวิชาญต่างก็เห็นบั้นเอวของสุพจน์กระเด้งไถ เข้าๆออกๆไปมาอยู่กลางง่ามขาขาวของเด็กสาว...แม้จะเป็นการเคลื่อนกายกระเด้า เอวอย่างช้าๆ...แต่อาการเกร็งระริกจากท่อนขาขาวสวยของเชอร์รี่ที่ทั้งคู่ เห็นนั้นก็ยิ่งทำให้อารมย์ของสมศักดิ์และวิชาญแทบแตกกระจาย....โดยเฉพาะตอน นี้..ท่อนขาของเชอร์รี่กำลังเหยียดเกร็งจนแอ่นลอยขนานไปกับพื้นห้อง. ปลายเท้าสวยๆของเธอหยิกเกร็งอย่างรุนแรงนิ้วเท้าแต่ละข้างหยิกงอกระตุกสั่น งึดๆไปกับจังหวะกระเด้าเอวของสุพจ์หนืดๆเห็นแก้มก้นอวบหนาของเขาขมิบรั้ง เข้าหากันไปๆมาๆยวบๆๆ...ที่สำคัญพวงไข่ของสุพจน์จากที่เคยกลมแน่นเป็นก้อนๆ ..คราวนี้กับเดี๋ยวหดเดี๋ยวครายกระตุกงึดๆไปตามจังหวะขมิบง่ามก้นของเขา อย่างคล้องจอง
…………ทั้งสมศักดิ์และวิชาญต่างงุ่นง่านสุดตัว...ถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เริ่มเดินวนไปเวียนมาตรงกระจกเงาบานใหญ่เพื่อเสาะหาทำเลมองภาพเริงรักให้ ชัดเจนมากที่สุด...แต่ทั้งคู่ก็หมดหวังที่จะได้เห็นภาพอย่างที่ใจหมาย.. เพราะพยายามหาเท่าไหร่ก็ไม่ได้ภาพตามที่ต้องการถึงกับสบทออกมาอย่างหัวเสีย เป็นเงาตามตัว
....”ไอ้ศักดิ์มึงน้ามึง..เหี้ยเอ๋ย.....ไม่จัดที่ทางให้ดีว่ะ”
“โถ่..ไอ้ชาญก็กูไม่คิดว่าแกจะล่อเอาตรงนี้ซิว่ะ....กูเองก็ลืมไปด้วย...ฉิบหายอดกันพอเลยเอาไงดีว่ะ”
“เฮ้ยๆๆ..อีกหนูคนสวยอีกคนละว่ะ....ไปดูอีหนูนั่นกันดีกว่า”
วิชาญไม่รีรอคำตอบของเพื่อนจากตัวแสบ..พุดจบก็วิ่งปุเลงๆๆไปทางประตูบ้าน... ส่วนสมศักดิ์ก็ไม่น้อยหน้าพอเห็นวิชาญเผ่นแนบก็รีบวิ่งตามเข้าไปในตัวบ้าน ด้วยทันที......ปล่อยให้การเริงรักของชายหนุ่มอย่างสุพจน์และเด็กสาวรั้ว มหาวิทยาลัยชื่อดังล่องลอยไปกับเกมส์รักและเพลิงใคร่กันเพียงลำพังสองคนต่อ ไป....
..”ซี๊ดด....พ..พี่พนจ์ข..ขา..อูยยยยอ..อ..อย่า....อย่า..ด..เดี๋ยวแนน..อูยยยยยยยย”
.............รวิภาครางกระเส่าหน้าตาเหยเกเมื่อสุพจน์ยังคงไถท่อนเนื้อแก่น ควยของเขาบนร่องหรืบแคมหีอันอวบขาวทั้งสองข้างของเธอซ้ำไปซ้ำมา....เด็กสาว พยายามยับยั้งด้วยกลัวเพื่อนสาวจะเข้ามาเห็นทั้งๆที่ตอนนี้เธอเองก็อยากจะ ให้เขานำท่อนลำท่อนนี้สอดใส่เข้าไปในร่องหรืบให้เร็วที่สุดด้วยเพลิงใคร่อัน ลุกไหม้แทบเจียนบ้าอยู่รอมร่อ.....เสียงร้องครางระริกๆของรวิภาเป็นไปอย่าง ต่อเนื่องโดยไม่มีทีท่าว่าชายหนุ่มจะหยุดยั้งแต่อย่างใด...ทั้งยังกลับกด ท่อนกายให้สันควยของเขาเบียดถูทั้งแคมสวยและเม็ดเนื้อของเธอหนักขึ้นไปอีก ......สันเนื้อใต้ลำควยสากๆหนาๆของชายหนุ่มก็ยิ่งไปเสียดสีแคมหีและเม็ดแต็ด ที่กำลังลุกชัน.....ทำเอาเด็กสาวห่อปากร้องครางเล่าๆ
“อ..อื้ยๆๆ.พ..พี่..พี่ขา..อ..อูยยยย..ด...ด..เดี๋ยว.....อู้ยยยยยยย”
“ให้พี่นะครับเชอร์รี่..ซี๊ดดด........” สุพจน์ออกปากขอเด็กสาวเอาตรงๆเลยคราวนี้ด้วยที่เคยมีอะไรๆกันมาก่อนแล้ว ..........ขณะเดียวกันเขาเองก็รู้ว่า...รวิภาเองก็เงี่ยนจนใจแทบขาด.... เพราะตอนนี้มือไม้สองข้างของเธอกำลังยึดเกร็งจิกปลายนิ้วเข้าใส่เอวหนาของ เขาอย่างรุนแรง..ร่างงามของเด็กสาวกระเด้งเกร็งสั่นสะท้าน...ต้นขาอ่อนอัน เนียนนุ่มแน่นกระชับทั้งสองข้างของรวิภาที่วางเกยพาดไว้บนหน้าตักต้นขาของ เขาทั้งกระตุกทั้งกระเด้งไปๆมาๆจนทำเอาเขาเองก็เสียวซ่านแทบขาดใจด้วยเช่น กัน.....แต่ที่สำคัญท่อนควยของเขาที่กำลังถูไถแคมเนื้อและเม็ดกระสันต์ของ เธออยู่ท่ามกลางแคมหีอันขาวสวยซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกสาวเหนียวฉ่ำกำลังโดน เจ้ากลีบแคมทั้งสองข้างหนีบกระชับเข้าหากันรัดลำควยของเขายวบๆอีกซะด้วย
“อ..อูยยย....ซี๊ดดด....ม..ไม่ไหวแล้วเชอร์รี่จ๋า....ข..ขอพี่เย็ดตรงนี้ละ กันนะ..ซี๊ดดด...อูยยยย” ชายหนุ่มหน้าเบ้ด้วยความเสียวซ่านขณะที่แคมหีอันเยิ้มฉ่ำทั้งสองข้างของรวิ ภายังคงกระตุกหนีบขมิบใส่ท่อนควยของเขาอย่างต่อเนื่องทั้งๆที่ตัวเองก็ยังคง กระเด้าเอวไส่ลำควยไปๆมาระหว่างกลีบหีสวยสดของเธออยู่ไม่ขาดตอน..เล่นเอา เด็กสาวถึงกับกระตุกสั่นไหวๆ....เกร็งตูดขมิบหีเป็นระยะๆๆเมือกสาวใสๆของเธอ หลั่งทะลักออกมาจากโพรงเนื้อด้านในพลั่กๆๆอาบฉ่ำก้านควยของชายหนุ่มมากขึ้น ไปอีก
“อี้..อื้ยๆๆ...พ..พี่..ด..เดี๋ยวแนนมา...ม...อ..อย่าเพิ่งค่ะ.อ..อูยยย” รวิภาร้องร่ำๆห้ามไปด้วยใจ แต่กายเธอกับเป็นตรงกันข้าม..สองมือที่กำลังจิกยึดขอบเอวหนาๆของเขากลับ กระชากลำเอวเร่งบั้นเด้าชายหนุ่มให้ทวีความเร็วในการไสลำควยท่อนสากของเข้า ถูไถกับแคมหีและเม็ดแตดด้านล่างให้เร็วขึ้นกว่าเดิม...แถมยังเกร็งต้นขาอ่อน อันแน่นนุ่มที่วางผาดบนหน้าขาของสุพจน์จนแน่นขนัด.....แล้วกระเด้งตัวยก ตูดกลมๆของเธอกระดกขึ้นกระดกลงงึดๆเสริมแรงเสียดสีระหว่างสันควยและแคมหีให้ หนักหน่วงมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ
“อูยย..พ..พี่พจน์..ซี๊ดดดดดด”..รวิภาร้องร่ำๆไม่ขาดปากแต่ก็ยังเกร็งสะโพก ยกตูดขึ้นไหวๆแอ่นแบโคกหีอันโหนกนูนเข้าหาก้านควยของสุพจน์อย่างไม่ขาดตอน.. เล่นเอาชายหนุ่มถึงกับครางอู้ไปพร้อมๆกัน..เพราะยิ่งเธอกระดกโคกหีขึ้นด้าน บนรับกับจังหวะที่ตัวเขากระเด้าตูดแอ่นท่อนควยเข้าหาร่างเธออย่างเนิบๆ... ปลายควยบานกล่ำของเขาเวลามันไสเข้าไปชนกลางหว่างแคม...เนื้ออ่อนรอบปลายควย ก็วิ่งเข้าไปเสียดสีกับเม็ดแต็ดที่กำลังชูช่อจนแข็งระริกๆของรวิภาเข้าอย่าง เต็มที่....ทำเอาความเสียวจากปลายแต็ดแล่นพล่านไปทั่วร่างของหญิงสาว..... พร้อมๆกับความซ่านที่แผ่นทยานจากปลายควยพุ่งกระโจนกระเด้นกระดอนลามไปทั่ว พวงไข่ของเขาอย่างพร้อมเพรียงกัน
..............“ซี๊ดด.อ..ออุย..พ..พี่พจน์...ว๊าย...อื้ยๆๆๆๆๆ.อ...อู ยยยยยยย” เด็กสาวสะดุ้งตัวร้องลั่นเมื่อสุพจน์เองเป็นผู้ทนกับความงุ่นง่านที่เกิดใน ขณะนั้นได้ไม่ไหว.....อาศัยจังหวะถอยเอวแอ่นตูดลากท่อนควยของตัวเองออกมาจาก ร่องเนื้อจนเห็นปลายลำบวมเปล่งเลื่อนถอยออกมาจรดปลายควยอยู่ตรงกลางแคมหีขาว ผ่องทั้งสองข้างอย่างเหมาะเจาะแล้ว.....................ชายหนุ่มก็โย้ตัวยก ตูดตัวเองเขยื้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว.....พอกะสายตาให้ปลายควยตั้งลำแทยงมุมกับ ร่องหีด้วยสัญชาติญาณของความเงี่ยนจนได้ที่แล้ว...สุพจน์ก็เกร็งควยให้บาน ใหญ่แข็งตัวอย่างเต็มที่.....ขมิบตูดสุดแรงแอ่นเอวอย่างช้าค่อยๆกดปลายควยชำ แหรกแคมหีทั้งสองฝั่งของรวิภาเข้าไปทีละนิดๆ.......พอแรงกดจากปลายควยแหวก แคมเนื้ออวบสวยทั้งสองฝั่งขยับให้อ้าปั๊ป.....รวิภาหรือสาวเชอร์รี่ก็ร้อง ร่ำอย่างตกใจ......ร่างงามของเธอกระตุกสั่นออกอาการต่อต้านการแหวกแคมหีของ ปลายควยชายหนุ่มด้วยสัญชาติญาณ......ทั้งๆที่ใจเธอก็เสียวซ่านเหลือจะกล่าว ...เพียงแค่แคมเนื้อสองฝั่งเผยออ้าขยับบานแยกออกจากกันด้วยปลายเนื้อ..เด็ก สาวก็แอ่นร่างเกร็งสะโพกขมิบแคมหีแต่ละฝั่งกระตุกรั้งรอบปลายควยเพื่อต้าน ทานอย่างลืมตัวยวบๆๆ....เล่นเอาสุพจน์ถึงกับกระตุกเกร็งร้องเสียงหลง....ส่ง เสียงครางซี๊ดซาดไม่ขาดปากจ้องมองปลายควยมันเยิ้มของตัวเองค่อยๆแหวกแคมหี ขาวอูมสวยสดของรวิภาที่กำลังขมิบรัดหนืดๆหายเข้าไปในซอกเนื้อทีละนิดๆ...
...........“พ..พี่...พี่..พ..พอ..อูยยยยยย” ระวิภากระเด้งตัวแอ่นโค้งจนหลังโก่ง..ร้องระร่ำระลัก...สองมือจิกเกร็งลำเอว ของสุพจน์สุดแรงด้วยความกระสันต์ซ่านเสียวกายอย่างสุดตัว....ริมฝีปากน้อยๆ ของรวิภาเม้มแน่นสั่นสะท้านไปกับสิ่งที่สายกำลังจ้องมองอย่างไม่กระพริบ... ยิ่งเห็นแคมเนื้ออันแสนหวงของตัวเองซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกกระสันต์ค่อยๆ บานขยายแหกอ้าออกจากกันทีละนิดๆ....ขณะเดียวกับที่ปลายเนื้อบานเปล่งของชาย หนุ่มค่อยๆถูกดันด้วยลำเอวของเข้าจมหายเข้าไประหว่างแคมขาวทั้งสองฝั่งอย่าง ต่อเนื่อง.....รวิภาก็ยิ่งเสียวกระสันต์เป็นทวีคูน.......จนสองขาของเธอถึง กับสั่นเทิ้มอย่างรุนแรง.......
“พ..พี่..พ..พอก่อน..ด...เดี๋ยวแนนเข้ามา...อ้ายยยยยยยย” ยังไม่ทันพูดจบ...รวิภาก็ร้องลั่นห้องขึ้นอีกครั้งเมื่อสุพจน์ทนการขมิบแคม หีสองข้างรัดใส่ปลายควยของเขายวบๆไม่ไหวอีกต่อไป..เลยกลั้นใจกระดกตูดกดปลาย ควยให้วิ่งพรวดเข้าไปในร่องเนื้ออย่างเต็มแรง...ปลายควยบานกล่ำเลยไหลพรืด แหวกแคมหีสองฝั่งจนบานอ้า...รวิภากำลังเกร็งตูดขมิบหีต้านทานอยู่ไหวๆโดยไม่ คาดคิดก็ถึงกับเสียวจี๊ดไปทั่วเนินหีขึ้นมาในทันที...เมื่อปลายเนื้อพลุบหาย จมเข้าไปในซอกแคมอย่างรวดเร็วด้วยเมือกสาวของตัวเองที่เพิ่มความลื่นไหลให้ ปลายบวมบานกล่ำ ไหลทะยานแหวกแคมขาวสองฝั่งจมพลุบหายเข้าไปในซอกเนื้อจนส่วนหัวของปลายควยจม หายเข้าไปในซอกหีมิดเงี่ยงควย..... ....สันควยถูพรืดเหนี่ยวใส่แม็ดแตดที่กำลังชูชันอย่างรุนแรงรวดเร็วทำเอา บั้นท้ายผายกลมของรวิภากระเด้งดึ๋งสุดตัวปลายเท้าเกร็งระริกๆจนเพลอร้องซี๊ด ๆๆซ๊าดๆไม่ขาดปาก......
“พ...พี่...พี่จ๋า....เชอร...เชอร์รี่..อ..อูยยยยย...อื้ยๆๆๆๆ”







ฝืน 6.........(ตอนที่ 60)
เด็กสาวครางระริกๆอย่างต่อเนื่องเมื่อสุพจน์กระเด้าตูดหนึบๆไปมาเบาๆถูไถ ปลายเนื้อที่มุดจมหายอยู่ในร่องหีกลางหว่างแคมทั้งสองข้างอย่างไม่เร่งรีบ ...ปลายควยเลยถูไถใส่เม็ดแตดของเธออย่างเต็มที่...ทุกๆสัมผัสของเนื้ออ่อน ใต้ปลายควยของเขาที่กำลังบดขยี้เสียดสีกับเม็ดเนื้อของเธอแต่ละมิลแต่ละคืบ ก็ทำเอาร่างงามของเธอกระตุกสั่นเป็นเจ้าเข้าจนต้องออกแรงตวัดรัดท่อนขาทั้ง สองข้างโอบเกร็งกระชับรัดบั้นเอวของชายหนุ่มไว้อย่างรุนแรงหมายจะหยุดยั้ง การขยับเขยื้อนท่อนลำของเขาให้สงบนิ่ง.....แต่มันกลับหาเป็นอย่างที่เธอต้อง การไม่.....เพราะพอวิภาออกแรงเกร็งต้นขาแต่ละด้านแล้วหนีบกระชับท่อนขาแต่ละ ฝั่งทางด้านหลังของชายหนุ่มกดส้นเท้าอันนุ่มแน่นของตัวเองเข้าหาแผ่นหลังตรง ช่วงเอวของสุพจน์อย่างเต็มทีผลก็เลยกลายเป็นตัวเธอเองที่กำลังเหนี่ยวบั้น เอวของเขาให้ดันปลายเนื้อแทงเข้าร่องหรืบกลางหว่างขาที่กำลังเกร็งระริกซะ เอง.....ปลายควยบานกล่ำของสุพจ์เลยเลื่อนพรืดแหวกแคมหีเข้าไปในโพรงเนื้อมาก ขึ้นไปอีก.....เล่นเอารวิหาถึงกับสดุ้งเฮือกสุดตัวขึ้นมาอีกครั้ง........
...........“อ..อูย..พ..พี่....อ..อย่าเพิ่งด..เดี๋ยว..เดี๋ยว...เพื่อนพี่ ศักดิ์...มาเห็น..อื้ยๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงร้องห้ามแต่เต็มไปด้วยความกระสันต์เสียวสุดใจของเชอร์รี่ไม่ได้ยับยั้ง การกระเด้าควยหนืดๆเข้าใส่ร่องหีจากสุพจน์เลย...เพราะไอ้หนุ่มตัวแสบกำลัง เสียวซ่านจนหูอื้อตาลายเสียแล้ว.......ชายหนุ่มเห็นอาการกดส้นเท้าที่หญิง สาวกระหวัดท่อนขาโอบรัดลำเอวเขาเหนี่ยวบั้นเอวเขาเข้าหากลางหว่างขาเธอก็นึก ว่าเด็กสาวคงมีอารมยุ์ง่นง่านจนทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน.........เลยอาศัยจังหวะ ที่รวิภาพยายามคลายฝ่ามือซึ่งเคยจิกยึดลำเอวเขาอยู่เปลี่ยนมาเป็นยันมือทั้ง สองข้างลงบนพื้นเบาะโซฟาเพื่อจะยันร่างตัวเองจากท่าทางโก่งเองจนงอโค้งให้ลำ ตัวตั้งชันขึ้น....สุพจน์ไม่รอช้า...รีบใช้สองมือสอดลอดเข้าไปใต้วงแขนเรียว สวยของเด็กสาวแล้วดันปลายมือขนานกับแผ่นหลังขึ้นไปด้านบนพอถึงหัวไหล่กลม เนียนชายหนุ่มก็พลิกฝ่ามือวกกลับตะปปยึดอุ้งมือเข้ากับหัวไหล่เนียนสวย กระชากร่างงามแนบเข้ากับร่างของตนเองอย่างเต็มแรงจนเนินอกอวบแน่นของรวิภา เบียดกระชับกับแผ่นอกอันเปลือยเปล่าของเขา.....รวิภาไม่ทันระวังตัวแถมยัง เสียวกระเส่าจี๊ดจ๊าดอยู่ตรงเนินเนื้อแคมหีเลยเผลอตัวยกแขนทั้งสองข้าง โอบกระหวัดรัดรอบคอของสุพจน์ด้วยความตกใจ.......เด็กสาวเกยคางซุกซอกอยู่บน หัวไหล่ของชายหนุ่มหลับตาปี๋เม้มริมฝีปากบางสวยจนสั่นเทิ้มพยายามห้ามใจฝืน ความเสียวแปร๊ปๆของโคกเนื้อตัวเองสุดแรงเกิดเพราะท่าทางท่วงท่าที่เป็นอยู่ ในตอนนี้ท่อนควยของชายหนุ่มกำลังงัดเสยเข้ากับซอกหีของเธออย่างเหมาะเจาะ... สันควยสากๆงัดขึ้นเบียดบดใส่เบียดเม็ดแตดของเธออย่างเต็มที่..
..”อ..อูยยพ..พ.พี่จ๋า..ซี๊ดดด.....อ..อูยยยย...”
“ม..ไม่ไหวแล้วเชอร์รี่จ๋า....พี่เสียวควยเหลือเกิน....ซี๊ดดดด...อ...อูยยย...พ..พี่เย็ดละนะ..”
“โอ๊ะ...ๆ...ๆ...อ...อูวววว..อ...อื้ยยยยยย..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด” เด็กสาวห่อปากสั่นระริกชาสั่นไปทั้งตัว...ขนกายทั่วทั้งร่างลุกซู๋ตั้งชัน ...สองมือที่กำลังเกร็งตัวกระหวัดรัดอยู่รอบคอของสุพจน์ถึงกับเกร็งสะท้านจน ห้ามใจไม่อยู่เผลอจิกปลายเล็บเข้าใส่ผิวเนื้อรายรอบคอของเข้าอย่างเต็มแรง .....เมื่อสุพจน์ละมือจากหัวไหล่ข้างนึงลงมาตามแผ่นหลังของเด็กสาวตะปปจับ บีบขยี้เข้ากับแก้มก้นอวบกลมแน่นมือแล้วออกแรงใส่ฝ่ามือของเขาข้างนั้นกดดัน บั้นท้ายผายของเธอเข้าหาร่างกายช่วงร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง...ไปพร้อมๆกับ เกร็งท่อนลำแก่นควยที่ยังฝังคาอยู่ในร่องหรืบอย่างเต็มที่....ทำให้กลายเป็น ว่าตอนนี้ร่างงามของรวิภากำลังแอ่นเอวแอ่นตูดของตัวเองดันโคกเนื้อและซอกหี ของเธอขย้อนกลืนลำควยของที่ยังเหลืออีกเกือบทั้งลำเขาเข้าไปเองที่ละ นิดๆ....
“ซี๊ดดดด..พ...พี่จ๋า..พ...พี่พ.พ..อ..อื้ยๆๆๆๆๆๆๆ”....เด็กสาวร้องระร่ำระ ลักบั้นท้ายผายกระตุกสั่นไหวๆเมื่อรู้สึกว่าสะโพกด้านหลังของเธอโดนฝ่ามือ ของชายหนุ่มกดใส่ให้ให้กอยก้นตัวเองขยิบเข้าหาช่วงล่างของเขา.....ซอกเนื้อ แคมสวยของเธอกำลังเขมือบกลืนแก่นลำเข้าไปอย่างต่อเนื่อง....ปลายเนื้อ บานกล่ำกระตุกส่ายส่วนหัวถูครดแหวกเนื้ออ่อนอันกระชับแน่นในโพรงสวาทเข้าไป อย่างไม่ขาดตอน.......ความรู้สึกความกระสันต์จากเมื่อค่ำคืนก็เลยหลั่ง ททะลักอาบชะโลมจิตใจของเธอเข้าอีกครั้งยิ่งยามนนี้ความกังวลหลายๆอย่างได้ หมดไปแถมยังมีแรงเร้าจากฤทธิ์เหล้าและยาปลุกช่วยกระตุ้นเสริมเติมอีกตาหาก เลยทำให้ร่างงามของเธอจากที่เคยกระตุกเกร็งฝืนทานแรงกดจากฝ่ามือของชายหนุ่ม ก็เลยกลายเป็นว่าเด็กสาวเริ่มออกแรงของตัวเองลงใส่บั้นท้ายอันกลมกลึงแล้ว ค่อยๆแอ่นก้นดันซอกหีอันแสนกระชับแน่นขย้อนกลืนท่อนควยของเขาเสียเอง.....สุ พจน์ยิ้มไปครางไปอย่างเสียวซ่านเมื่อรับรู้อาการดังกล่าว...อุ้งมืออีกข้าง ที่เคยจับยึดหัวไหล่ของเธอไว้ก็เลยเลื่อนลงมาทางด้านล่างลำตัวของเธอด้วย.. แล้วมาเป็นแปรเปลี่ยนใช้ฝ่ามือสากของตัวเองโอบประคองกอยก้นอวบกลมทั้งเนียน ทั้งแน่นเต็มมือทั้งสองข้างของรวิภาเอาไว้อย่างสำราญใจ.....คอยประคองแก้ม ก้นนุ่นแน่นมือผสมผสานลูบไล้เนียนเนื้อละเอียดใสไปมาขณะที่รวิภาค่อยๆกดซอก หีของเธอกลืนกินท่อนควยของเขาอย่างไม่รู้ตัวที่ละนิดๆ....ชายหนุ่มยิ่ง กระหยิ่มใจระคนเสียวซ่านเป็นทวีคูณเมื่อรับรู้ถึงความกระสันต์ซ่านของเด็ก สาว..เมื่อฝ่ามือแต่ละข้างของเขาที่กำลังโลมไล้ไปมาบนลอนก้นกลมแน่นของเธอ สัมผัสใส่อาการกระตุกรั้งของง่ามก้นที่เดี๋ยวหดรั้งเข้าหากันเดี๋ยวคลายตัว ออกผ่อนคลายจนผิวเนื้อของแก้มก้นแต่ละฝั่งเต้นระรัว.....และที่สำคัญทุก ครั้งที่เธอขมิบแก้มก้นเข้าหากันซอกหีอันแน่นกระชับของเด็กสาวก็หดรั้งขมิบ รัดใส่ก้านควยของเขายวบๆอย่างคล้องจอง
..........”..อ..อูวววว..เชอร์รี่จ๋า...ซี๊ดดดด..ทำไม..ซี๊ดดด...ทำไมหีตอดควยพี่อย่างนี้..อ...อูยยยยย...อึ๊บ...ซี๊ดดดดด”
ชายหนุ่มครางกระเส่าเมื่อรู้สึกว่าการที่รวิภาค่อยๆขยับเอวกดซอกหีของตัวเอง กลืนกินท่อนควยของเขาอย่างช้าๆไปพร้อมๆกับขมิบแคมเนื้อทั้งด้านนอกและด้านใน กระหน่ำใส่ลำควยของเขายวบๆเป็นระยะๆแบบนี้อาจทำให้เขาแตกซ่านได้อย่างที่ใจ ไม่ต้องการ....เลยใช้มือทั้งสองข้างของตัวเองที่กำลังประคองแก้มก้นอวบแน่น ของเธออยู่ออกแรงกระชากบั้นท้ายของรวิภาเข้าหาตัวเองอย่างเต็มเหนี่ยว.... ท่อนลำแก่นควยของเขาก็เลยวิ่งวูปไหลพรืดแหวกแคมหีทั้งสองข้างดันปลายควยมุด ทะลวงหายเข้าไปในซอกเนื้ออันอ่อนนุ่มจนหมดลำปลายควยของเขากระแทกอัดปากมดลูก สาวของเธอเสียงดังกึก...........ทำเอาเด็กสาวซึ่งไม่ทันระวังตัวมัวแต่กดตูด ใส่ลำควยของเขาอย่างช้าๆเพื่ออิ่มเอมกับความเสียวกระสันต์ของปลายควยที่ กำลังแหวกโพรงเนื้ออันแสนละเอียดตัวและอ่อนนุ่มจากซอกหีด้านในทีละนิดๆ.... ถึงกับอ้าปากร้องลั่นสุดแรง.....ร่างงามกระตุกเกร็งเฮือกๆๆสั่นระริกๆ.. หว่างขาทั้งสองข้างของเด็กสาวกระเด้งตัวแหกอ้าอย่างอัตโนมัติแถมยังเกร็ง ระริกๆไปทั่งทั้งเรียวขา....ส่วนวงแขนของเธอนั้นก็โดนแรงเสียวกระสันต์ซ่าน ที่พรั่งพรูเข้าใส่อย่างไม่รู้ตัวถึงกับกระตุกเกร็งโอบกระหวัดรัดรอบคอของ ชายหนุ่มอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน
...........................
………..
“ทำไม..มันร้อนอย่างนี้นะ..อื้มม”....เด็กสาวอีกอนงค์หนึ่งอย่างแนนพร่ำบอก กับตัวเองอยู่ในใจ....ขณะที่ร่างงามของเธอกำลังเดินหาห้องน้ำในตัวบ้านหลัง ใหญ่แห่งนี้...จริงๆแล้วอาการปวดท้องน้อยของเธอมันมีเพียงเล็กๆเท่านั้น.... แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอต้องขอปลีกตัวออกมาจากห้องก็เป็นเพราะความร้อนรน กระสับกระส่ายภายในร่างกายที่อยู่ๆมันก็ปะทุขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว......เด็ก สาวไม่รู้ตัวเลยว่าต้นเหตุมันมาจากอะไร...ความรู้สึกที่นึกคิดคำนึงถึง สาเหตุจากเรื่องอื่นๆ..ไม่ว่าตัวเองจะไม่สบายหรือว่าอากาศภายในห้องมันร้อน ขึ้นหรือแม้แต่..การที่เธอกินเหล้าเข้าไปแล้วไปออกแรงเต้นกับสุพจน์และ เพื่อนสาวของเธอจนสุดเหวี่ยง.......
......เด็กสาวจากรั้วมาหวิทยาลัยแยนแดนดินถิ่นท่าพระจันทร์...เดินเสาะหา ประตูห้องน้ำตามที่สุพจน์บอกกล่าวไปเรื่อยๆ...จิตใจของเธอก็คิดไปเรื่อยไป ....และไม่รู้ว่าทำไมสิ่งสุดท้ายที่เธอกำลังคิดถึงก่อนที่ปลายเท้าจะเยื้อง ย่างประตูห้องน้ำที่เพิ่งเจอะจอนั้นก็คือ..เรื่องระหว่างเธอ เชอร์รี่ และ สุพจน์.................
........”โอ้โห.....หรูจังเลย.....ดีกว่าบ้านเราอีกนะนี่...”....เด็กสาว เหลือบตามองไปโดยรอบสภาพภายในห้องน้ำอันกว้างขวางเกินที่เธอคาดคิด..... เพราะมันตั้งอยู่ด้านล่าง..ซึ่งไม่เคยเลยที่เธฮจะพานพบห้องน้ำด้านล่างของ บ้านไหนๆที่จะใหญ่โตโอ่โถ่งเช่นห้องน้ำห้องนี้.......................เด็ก สาวนึกเปรียบเทียบกับบ้านตนเองซึ่งก็จัดได้ว่าเป็นผู้มีฐานะอันจะกินคนหนึ่ง เช่นกัน...แต่ในความรู้สึกเวลานี้..เธอแน่ใจได้ว่าเจ้าของบ้านคือคนชื่อ ศักดิ์คงเป็นมหาเศรษฐีคนหนึ่งของเมืองไทยเป็นแน่..และที่แน่ๆจากสภาพที่เห็น เขาคงรวยมากกว่าเธอหลายเท่านัก...
.......”ฮืม.....อ่างล่างหน้ากว้างจัง....แทบจะขึ้นไปนอนได้เลยนะนี่ ”.......เพียงแค่คิดแสงแฟลชภายในโสตสติของสาวแนนก็สว่างวูบ....ภาพการร่วม รักระหว่างเธอและสุพจน์ภายในห้องน้ำของร้านนั้นเมื่อคืนก่อนก็ไหลว๊าป..ดัง แปล็บ..ทำเอาร่างวามของเธอถึงกับกระตุกว๊าปขึ้นอย่างไม่รู้ตัว....
“อื้ย...” เด็กสาวเผลออุทานอย่างตกใจ...แว๊ปแรกที่นึกคิด ก็เสียววูปไปทั่วท้องน้อยอย่างน่าประหลาด....เธอพยายามสะกดกลั้นอารมย์ที่ กำลังเริ่มปะทุขึ้นน้อยๆด้วยมโนภาพอันนั้น....แต่ทว่ามันกลับเป็นไปได้ยาก ลำบากนัก...ร่างกายที่เคยร้อนลุ่มกระสับกระส่ายกลับเริ่มรุมร้อนแผ่นซ่าน ขึ้นแทน.....เด็กสาวอย่างนุชนารถถึงกับต้องเม้มปากกันแน่นเมื่อภาพกระสันต์ ซ่านกลับปรากฎในหัวสมองเธอขึ้นอีกครั้ง
“อ้าห์...ออูย...เป็นอะไรปนี่เรา.....”...........นุชนารถพยายามสบัดหน้าตัว เองหน้ากระจกเงาผืนใหญ่สองสามครั้งเพื่อสลัดภาพต่างๆที่กำลังผุดขึ้นมาอย่าง ต่อเนื่องให้จางหายไป....เด็กสาวเริ่มร้อนรนเหงื่อกายเริ่มผุดพรวดๆจากวง หน้าลามไปยังต้นคอ...จากซอกคอลามลงไปถึงหว่างอกกลมแน่น...ความร้านผ่าวแผ่ ขยายจากเนินเนื้อบนทรวงอกลามเลียแผ่กระจายไปยังหน้าท้องจนทะลุผ่านปกคลุมไป ทั่วเนินโหนกโคกนูนเต็มหว่างขา..
“อื้ยย....”...นุชนารถ..เกร็งมือรีบกุลีกุจอเปิดก๊อกน้ำวักมือทั้งสองข้าง อาบชะโลมสายน้ำอันเย็นเฉียบจากหัวก๊อกขึ้นประพรมใบหน้าสวยหวานของเธอจนเปียก โชก......สายน้ำที่กะเพราะจนเปียกเยิ้ม....มันมากมายจนกระทั่งไหลผ่านจาก ปลายคางเรียวสวยย้อยลงไปตามลำคอขาวผ่องซึมลงไปยังบราน้อยตัวสวยอย่างต่อ เนื่อง....การกระทำที่ไร้การควบคุมด้วยจิตใจที่กำลังเดือดปะทุทำให้ปริมาณ สายน้ำที่เธอวักพรมใบหน้ามันมากล้นจนเปียกฉ่ำลงไปถึงเนินอก...สร้างความชุ่ม แฉะให้แก่ปทุมเนื้อเต้านมคู่งามอันกลมกลึงอย่างเห็นได้ชัด........บราน้อย ตัวขาวขลิบขอบชมพูสวย...โด่ดเด่นจนมองได้ชัดถนดตาผ่านเสื้อนักศึกษาตัวนอน รัดร่าง.....เนินนมเต้าทรวงกลมแน่นที่โดนโอบอุ้มจากทรงเสื้อบราสวยแจ่มจรัส ตาขึ้นจนแม้ตัวเธอเองซึ่งกำลังมองมันจากภาพสะท้อนของกระจกเงาก็ยังถึงกับหลง ไหลกับมัน......ความกลมความแน่นที่ดันเนินเนื้อจนผงาดตั้งตัวที่กำลังเห็น เพราะเสื้อแสงอันเปียกฉ่ำทำเอาความรู้สึกของนุชนารถเด็กสาวถึงกับเผลอ ตัวอย่างไม่ตั้งใจ.....เด็กสาวขยับฝ่ามือตัวเองทั้งสองข้างขึ้นโอบกระชับ เนินนมเต้างามของตัวเองอย่างสั่นเทา...ฝ่ามือแต่ละข้างสั่นระริกๆไปมาขณะที่ เผลอยกมันโอบจับและค่อยบีบคลึงเนินนมของตัวเองแต่ละข้าง....แรงสาวอันแผ่น เบา..อารมย์อันคุกรุ่นทำให้แรงคลึงแรงเคล้นของตนเองเริ่มหนักหน่วงแรงขึ้นจน เม็ดเนื้อปลายบนของยอดอกที่กำลังเต่งตูมเริ่มขยับตัวชูช่อ....หัวนมเม็ดสวย อวดอ้าส่ายสีเข้ากับเนื้อผ้าอันบางเบาของบราน้อยจากแรงบีบคลึงด้วยมือของตัว เองซ้ำไปซ้ำมาจนตอนนี้มันดันตัวเปล่งขยายอัดแน่นจนเต็มกลวยรีของบราสวยทั้ง สองข้างให้ชูช่อดันลายผ้าตัวขาวของชุดนักศึกษาให้เด่นตาอย่างเต็มที่...
“อื้มมม..ซี๊ดดด...”...นุชนารถลืมตัวหลับตาพริ้มสองมือบีบคลึงเต้าเนื้อไปมา ด้วยอารมย์ประหลาดอย่างไม่ตั้งใจ...เด็กสาวห่อปากครางระริกๆอย่างกระสันต์ ซ่านเสียวว๊าปไปทั่วเนินออก...แถมยังลามเลียลงไปยังหน้าท้องแล้วแผ่กระจายอา รมย์ตื่นกระสันต์ไปทั่วหว่างขาอย่างไม่รู้ตัว...ร่างงามของเธอยืนเกร็ง ระริกๆอยู่หน้ากระจกส่งเสียงซู๊ดซ๊าดครางกระเส่าอยู่เบาๆอย่างไม่ได้สติอีก เพียงครู่..ก็ลืมตัวหลงไหลไปตามอารมย์....ขยับมือของตัวเองข้างนึงไหลลงต่ำ ....ฝ่ามือข้างนั้นลามเลียลูบไล้เอวกิ่วและลอนสะโพกโค้งผายวนไปวนมาสองสามหน ก็ขยับลงด้านล่างมากไปอีก....ปลายนิ้วทั้งห้านิ้วขยับก้าวร่วงไปถึงต้นขา อ่อนอันเนียนแน่นซึ่งเลยชายกระโปรงตัวสั้นออกมาอย่างบรรจง....จินตนาการ เมื่อค่ำคืนเริ่มหวลกลับเข้าแทรกสติของเด็กสาวจนเกินระมัดระวัง..จนจิตใจมิ อาจยับยังแรงกระตุ้นจากน้ำมือของตัวเองอีกต่อไป.....ชายกระโปรงตัวน้อยแม้จะ รายรอบบีบคับหว่างขาท้องสองข้างเอาไว้อย่างแน่นหนา...แต่มันก็เป็นกระโปรง ตัวสั้นที่เจ้าของผู้สวมใส่แอ่นร่างอันสั่นไหวขยับแข้งขยับขาด้วยตัวเอง เพื่อคลายตัวการโอบกระชับของมัน...มันจึงไม่ยากเลยที่เด็กสาวอย่างนุชนารถ ....หรืออย่างง่ายดายสาวแนนลีดเดอร์คนสวยจากท่าพระจันทร์จะใช้มือข้างนั้น เกี่ยวรั้งชายกระโปรงตัวน้อยของตัวเองให้ถลกไหลเผยอขึ้นจากขอบขาพลิกม้วนมัน ขึ้นไปด้านบน
...”อ..อืมมมม..ซี๊ดดดดดด” นุชนารถหลับตาพร้อมห่อปากครางกระเส่าลอดจากริมฝีปากบางๆๆสวยสดของเธอออกมา อย่างไม่รู้ตัว...เมื่อฝ่ามือข้างนั้นเกาะกุมเข้าหาโหนกเนื้อโคกเนินอันอูม อิ่มแม้สัมผัสแรกของอุ้งมือตัวเองจะพานพบกับเนื้อผ้าจากบิกินนี่ตัวน้อย ขาวสะอาดขลปขอบขาด้วยสีชมพูแบบเดียวกับบราน้อยด้านบน...แต่ลายผ้าของบิกิน นี่มีระดับและเนื้อผ้าที่เบาบางของมันทำให้สัมผัสแรกที่ปลายนิ้วของตัวเอง สัมผัสมัน..แรงกดแรงลูบจึงแผ่ทะยานทะลุทะลวงเนื้อผ้าผ่านเข้าสู่ปลายประสาท กลางเนินโหนกได้อย่างง่ายดายยิ่งนัก....และเมื่อเธอเผลอไผลปล่อยไหลให้ห้วง อารมย์....นุชนารถก็เผลอตัวข้างนึงก็ออกแรงบีบคลึงเนินมของตัวเองมากขึ้นๆ ...ส่วนด้านล่างจากที่เคยใช้อุ้งมือน้อยๆของตัวเองลูบไล้โคกเนื้ออวบ แน่นกลางหว่างขา....ก็เผลอออกแรงที่ปลายนิ้วกรีดนิ้วแข็งข้อกลางของตัวเองลง ไปยังกลางรอยแยกของแคมสาวอันแสนรักจนทำให้แคมเนื้อจากที่เคยกลมแน่นถึงกับ ขยับอ้ากลีบแคมอวบขาวให้แยกออกอย่างไม่ตั้งใจ..เม็ดเนื้อเม็ดในซึ่งกำลัง ขยับตื่นไปมาอยู่กลางแคมสวยก็พลันโพล่ผิวหัวเม็ดออกมาดีดตัวเข้าใส่ปลายนิ้ว ข้อนั้นเข้าอย่างจัง...ความเสียวเลยแล่นปรี๊ดเมือนระเบิดลูกใหญ่พุ่งทะยาน จากโคกเนินกระจายลามไปทั่วทั้งตัว....จนร่างงามของนุชนารถถึงกับกระตุกเฮือก เกร็งขาขมิบแก้มก้นเข้าหากันอย่างรุนแรงจนแน่นเปรี๊ยะร้องอุทานครางเสียงหลง
“อูยย..ซี๊ดดดดด.......อื้ยๆๆๆ.”.เด็กสาวร้องครางระริกๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า... เสียงร้องของเธอเริ่มดังขึ้นๆอย่างไม่รู้ตัว.....ยิ่งตอนนี้ฝ่ามือด้านล่าง เริ่มกระทำการกระตุ้นอารมย์กระสันต์ให้ตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ....เด็กสาวก็ ยิ่งเสียวซ่านเป็นทวีคูณ.....จากเดิมที่เคยแค่กรีดกรายปลายนิ้วกลางร่อง เนื้อซ้ำไปซ้ำมา.....ก็เปลี่ยนเป็นกดคลึงปลายนิ้วเข้าหาเม็ดเนื้อจงอยน้อย หนักหน่วงขึ้นจนติ่งเนื้อกระสันต์เสียวถึงกับชูชันตั้งตัวจนบวมเปล่ง...ร่าง งามซึ่งกำลังยืนอยู่อย่างเกร็งกระสันต์ก็ยิ่งสั่นระริกๆจนปวดหน่วงไปทั่ว ทั้งสองขา.......ความเกร็งสะท้านที่รุนแรงมากขึ้นทำให้เด็กสาวอย่างแนนถึง กับลืมตัวลืมใจ...เปิดเปลือกตาทั้งสองข้างเพ่งมองไปยังชักโครกตัวหรูด้านใน แล้วร่างงามของเธอก็ถลาตัวโผนเข้าหามันอย่างรวดเร็ว.....เด็กสาวลืมใจจนหมด สิ้นด้วยอารมย์จากหลายๆอย่างที่รายรอบ....ก่อนที่เธอจะทิ้งกอยก้นบั้นท้าย สวยวางตัวลงบนฝากรองนั่ง.....นุชนารถก็อ้อมมือไปด้านหลังปลดตะขอแล้วรูป ซิบกระโปรงตัวน้อยอันคับแน่นออกจากกันเพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับอารมย์ ...แล้วพลันที่ทิ้งตัวลงนั่งได้แล้ว....นุชนารถก็เอนตัวหงายหลังผิงถังน้ำ ของชักโครกแอ่นร่างแอ่นบั้นท้ายอวบแน่นในแนวเฉียงสองขาเรียวสวยของเธอถ่าง อ้าแยกกว้างให้หว่างขาของตัวเองเต็มที่..แล้วมือน้อยข้างเดิมก็จับขอบขาบิน กินนี่ตรงง่ามขาขาวๆดึงรั้งไปด้านตรงข้ามอย่างร้อนรน.....กระดองหีเนินโหนก อันสวยสดก็พลัดเด้งผึงแอ่นโชว์โคกหีขาวผ่องประดับประดาด้วยปอยขนบางสลวยแต่ มันวาวในทันที
...เด็กสาวไม่รอช้าด้วยอารมย์ที่ถูกปลุกเร้าอย่างไม่รู้ตัว.....เธอแอ่นหลัง ผิงถึงน้ำของชักโครกหลับตาพริ้ม..มือข้างนึงยังคงบีบคลึงเต้านมเนินเนื้อตัว เองสลับไปมาซ้ายขวา..ส่วนอีกข้างหนึ่งก็กางนิ้วออก สองนิ้วแหวะแคมซ้าย..อีกสองนิ้วแหวะแคมขวา.....จนแคมในทั้งสองฝั่งอวดเผยอ เผยตัวแคมเนื้อแดงสดออกมาอย่างชัดตา.....ส่วนนิ้วกลางของเด็กสาวไม่รีรอ.... บรรจงกดเสียดสีเข้าหาเม็ดแต็ดเม็ดสวยที่กำลังชูชัน......บดคลึงปลายนิ้วของ ตัวเองสกิดสะเกาแต็ดน้อยหมุนเป็นวง...
“ซี๊ดด...อ..อูยยยย.อ...อูยยยยยววววววว”....นุชนารถหลับตาพริ้มเผยอปากสั่น ระริกๆร้องครางอย่างเต็มอารมย์เมื่อใช้ปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดแตดกลางแคมหีขาว สวยและแดงสด...ร่างงามของเธอกระตุกสั่นเฮือกๆไปตามจังหวะขยี้บีคลึงเม็ดแตด ตัวเอง.....เด็กสาวสำราญใจไปกับอารมย์อย่างดูดดื่มจนไม่ล่วงรู้เวลา.....เธอ อิ่มเอมกับความเสียวกระสันต์จากการกระทำของตนเองอย่างหลงไหล....ทุกๆจังหวะ ที่ปลายนิ้วขยี้ใส่เม็ดเนื้อแต่ละครั้ง..หน้าท้องของเธอก็หดเกร็งกระตุกร่าง งึดๆ..แก้มก้นบนโถนั่งหดตัวกระตุกหนีบไปมาพร้อมกับโพรงสวามด้านใรก็หดตัว ยวบๆ.....ปลอยให้แคมหีทั้งด้านนอกและแคมเนื้อด้านในที่กำลังบานอ้านั้นสั่น ระริกๆไปพร้อมกับเม็ดแต๊ดซึ่งกำลักระเด้งตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า...จนเมือกสาวของ เธอที่โดนแรงบีบคั้นจากผนังเนื้ออันอ่อนบางในโพรงสวาทถึงกับลามย้อยทะลักไหล ออกมาจากซอกเนื้อได้อย่างง่ายด้าย....ความเสียวกระสันต์ซ่านหลั่งทะลายอาบ เยิ้มลงมาตามฝีเย็บกลางง่ามก้นเปียกฉ่ำไปทั่วพื้นโถนั่งและลามเลียไปยันรู้ ก้นกลมสวย.......
............นุชนารถเผลอไผลไปกับความเสียวซ่านอย่างลืมตัว...เด็กสาวอย่าง เธอทั้งแอ่นทั้งกระเด้งโยกเอวไปตามอามรมย์เร่งเร้าจากปลายนิ้วและ แรงกระตุ้น.... ร่างงามดีดตัวเดี๋ยวแอ่นเดี๋ยวโก่งช่วงเอวกิ่ว...เดี๋ยวส่ายเดี๋ยวกระตุก สะโพกสวย...บั้นท้ายผายกลมกลึงสั่นคลอนกระเด้งเอวกระแทกปรีก้นอวบแน่นเข้า ใส่ฝารองนั่งของชักโครกตัวงามไปมา ปั๊ป.ๆ.ๆ.ๆ..อย่างไม่รู้สึกเจ็บปวดจนเสียงกระทบกระทั้งดีดดิ้นเริ่มรุนแรง ดังกังวาลลั่นห้องน้ำและลามเลยออกไปให้ได้ยินถึงภายนอกผสมผสานเสียงร้องครา งกระเส่าซี๊ดซาดอย่างเร้าอารมย์.........ทั้งสมศักดิ์และวิชาญหลังจากถลัน ร่างเข้ามาภายในตัวบ้าน...หนุ่มใหญ่ทั้งสองคนเสียเวลาเสาะหาเรือนร่างอันบาด ตาของเด้กสาวอย่างนุชนารถเพียงไม่นานเพราะคาดเดาได้ไม่ยากว่าเด้กสาวน่าจะไป ที่ไหน......เพียงแค่ทั้งสองหนุ่มย่างเท้าเข้าใกล้ประตูห้องน้ำข้างหน้า.. ทั้งสี่หูสี่โสตก็รับรู้ถึงเสียงครางระริกๆไปพร้อมๆกับเสียงกระแทกกระทันของ วัตถุสองสิ่งแบบถี่รัว.........
“กูว่าแล้วไงว่านังหนูนี่คงเงี่ยนมากเลยแอบบมาตกเบ็ดอยู่ในห้องน้ำนี่... ฮ่าๆๆ” สมศักดิ์อุทานไปพร้อมๆกับหัวเราะออกมาเบาๆอย่างผู้มีชัย......ส่วนวิชาญเอง ก็ได้แต่ยืนนิ่งซี๊ดซ๊าดเบาๆออกมาจากลำคอและเห็นด้วยกับสิ่งที่สมศักดิ์ บอกอย่างไม่มีข้อโต้เถียง......ทั้งสองคนยืนฟังกระแสเสียงร้องครางระริกๆของ เด็กสาวอย่างแนนอยู่กับที่โดยไม่ขยับเขยื้อนมีเพียงท่อนลำแก่นควยของแต่ละคน เท่านั้นที่กำลังสะบัดตัวฟื๊ดฟ๊าดกระดกปลายเนื้อไปมาจนเป้ากางเกงของทั้งคู่ ถึงกับสั่นไหว........และเมื่อเสียงร่ำร้องครางกระเส่าจากหลังประตูเริ่มถี่ เร็วขึ้นพร้อมๆกับเสียงฝารองชักโครงดังขึ้นถี่รัวเร็วกว่าเดิม....สมศักดิ์ ก็ทำในสิ่งที่วิชาญไม่อาคคาดคิดขึ้นมาอย่างฉับพลัน
.....”ก๊อก.ๆ.ๆ.......ใครอยู่ในห้องน้ำครับ...”
...นุชนารถซึ่งกำลังบี้แต็ดอย่างเอร็ดอร่อยกระเด้งเอวกระแทกก้นเป็นระวิงไป มาบนฝารองชักโครกเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูพร้อมเสียงเรียกที่เธอจำได้ว่า เป็นสมศักดิ์ถึงกับตกใจ...เด็กสาวอ้าปากค้างด้วยความเสียวที่ใกล้ถึงฝากฝั่ง แม้ตอนนี้จิตใจของเธอจะเตลิดเปิดเปิงไปไกลจนสุดห้ามไหว...แต่ความเขินอายที่ เกรงว่าสมศักดิ์จะได้ยินเสียงร่ำร้องอย่างเร้าอารมย์เมื่อชั่วครู่ถึงกับ หยุดการเคลื่อนไหวทุกอย่างนั่งนิ่งแทบสิ้นสติบนชักโครกตัวนั้น...เด็ก สาวอึกๆอักทำอะไรไม่ถูกด้วยความตกใจต่อเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง...รีบดึงขอบ กางเกงในกลับถลึกดึงชายกระโปรงและจัดการมันอย่างเร่งรีบจนมือไม้สั่นเพื่อ ให้มันเข้าที่เข้าทางมากที่สุดทั้งๆที่ตอนนี้เมือกสาวของเธอนั้นอาบโชกเปียก เยิ้มไปทั่วเนินโหนกโคกหีอันอวบอิ่มอยู่เต็มที่.......น้ำเมือกใสที่เกือบ แตกทะลักไหลอาบเยิ้มไปทั่วหว่างขาจนเปียกชุ่มแล้วพาลจะอาบหลั่งลามเลียลงมา ทางต้นขาสวยของเธอ....แต่เธอก็ไม่มีเวลาที่จะจัดการมันได้มากกว่านี้อีกแล้ว เมื่อภายนอกมีเสียงเร่งเร้าสอบถามกลับมาอีกครั้ง
“ใครครับ......เป็นอะไรหรือเปล่า....หนูแนนหรือเปล่า”
“เอ่อ..ค..ค.ค่ะ...พ..พี่ศักดิ์..น..แนนเอง...ด...ด..เดี๋ยวแนนออกไปนะค่ะ”
.......เด็กสาวผ่อนคลายลงเล็กน้อยเร่งรีบทำความสำอาดกับเมือกเยิ้มของเธออีก ครั้งทั้งบนฝารองนั่งและเนินเนื้อโหนกหีของตัวเอง...ขณะที่ทั้งวิชาญและสม ศักดิ์ต่างก็ยืนรออย่างใจเย็นมีแต่ลำควยของแต่ละคนเท่านั้นที่กลับกระเด้ง ตัวไปมาอย่างทุรนทุราย....
.........................”ข.ขอโทษค่ะ..พ..พี่ศักดิ์คือ.น..แนน..เอ่อ”
“อ๋อไม่เป็นไรครับ....พอดีพี่ตอนพี่กำลังเข้ามาในบ้านพี่ได้ยินเสียงร้องออก มาจากห้องน้ำนะ...เลย..เอ่อ..เลยไม่รู้ว่าใครเป็นอะไรนะจ๊ะ...” หนุ่มใหญ่ลายยิ้มกริ่มแบบมีเลศนัย....เขาเห็นเด็กสาวดวงตาฉ่ำปรือใบหน้าแดง ซ่านด้วยเลือดฝาดวัยสาวที่สูบฉีดอย่างรุนแรงด้วยความเขินอาย....ชายหนุ่ม เพ่งมองเรือนร่างของเด็กสาวก็เห็นทั่วทั้งตัวฉ่ำโชกไปด้วยเหงื่อกาย..ใบหน้า หวานๆของเธอก้มลงงึดๆเพื่อหลบหลีกสายตาที่กำลังจ้องมองจากเขา...ส่วน.มือไม้ เกาะกุมเข้าหากับบีบกระชับแน่นด้วยท่าทางกระดากใจ...แต่สองขาของเธอกลับยืน เกร็งสั่นสะท้านด้วยอารมย์กระสันต์ที่ยังคงโหมกระหน่ำอยู่อย่างไม่ขาดสาย. เพียงแค่ตัวเขาเธอก็อายใจจะขาดอยู่แล้ว และนี่ยังมีผู้ชายอีกคนนึงด้วย...ถ้าเมื่อกี้ทั้งคู่ได้ยินสิ่งที่เธอกำลัง หลงอยู่ในอารมย์จนเต็มกลืนแล้วละก็...เธอจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน...
“เอ่อ..นี่ไงครับหนูแนน.....วิชาญ..ที่ผมเคยบอกก่อนออกไปข้างนอก” เด็กสาวเมื่อรู้ว่าชายหนุ่มสูงวัยอีกคนคือใคร...เธอก็ลืมอารมย์อาย..รีบยก มือทั้งสองข้างขึ้นพนมไหว้อย่างนับถือ....
“สวัสดีจ๊ะ...หนูนี่เหมาะจังเลยครับ...อืมสวยมากสะด้วยซินี่...รับรองดังเปรี้ยงปร้างแน่เลย..”
วิชาญยกมือรับไหวตอบแล้วเพ่งมองใบหน้าหวานทรวดทรงองค์เอวของสาวแนนไปตลอด ทั้งเรือนร่าง.....หนุ่มใหญ่แทบจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่เมื่อเห็นเด็กสาวอย่าง แนนยืนขาสั่นมือไม้เกร็งแน่น.....เขารู้ว่าฤทธิ์ร้ายของยาปลุกผสมกับฤทธิ์ ของเดชสุราและหัวใจที่เต้นแรงของเธอกำลังไหลผล่านอยู่ในขณะนี้.......
“อ้า...หนูเสร็จหรือยัง....เดี๋ยวเราไปหาคุณพจน์กันเถอะ”
“เอ่อ.ค..ค่ะ” นุชนารถตะกุกตะกัก ตอบออกไปด้วยเสียงที่ยังสั่นเทาแต่ก็พยายามฝืนใจเดินตามทั้งสองหนุ่มไปอย่าง ว่าง่าย...ทุกย่างก้าวของเธอเป็นไปด้วยความยากลำบานัก....อารมย์ที่ยังไม่ ถึงฝั่งแม้จะบรรเทาลงด้วยความตกใจเมื่อชั่วครู่กลับทะยอยถาโถมจิตใจของเธอ อีกครั้งเมื่อจู่ๆสมศักดิ์ซึ่งกำลังเดินอยู่ข้างหน้ากลับหยุดรอจนเธอก้าวตาม ทันมาขนานกับตัวของเขา....แล้วพลันหนุ่มใหญ่ก็ถือโอกาสที่เธอไม่ทันระวังตัว เดินก้มหน้าหลบสายตาเขาอยู่ ก็คว้าหมับโอบกระหวัดวงแขนเหนี่ยวรั้งเอวกิ่วให้แนบกระชับติดร่างของเขา.... แล้วก็ออกแรงเหนี่ยวนำร่างของเธอให้ก้าวเดินขนานไปพร้อมกับเขาโดยที่เธอทำ อะไรไม่ถูก
........นุชนารถเดินตามขไปโดยไม่สามารถห้ามปรามได้..ขณะที่วิชาญซึ่งเดินตาม ห่างๆอยู่ข้างหลังก็จ้องมองบั้นท้ายกลมแน่นของเด็กสาวยักไปยักมาตามท่วงท่า การเดิน...วิชาญจ้องมองแก้มก้นของนุชนารถอันอวบกลมตึงตัวแต่ละข้างบิดซ้าย บิดขวาไปตามจังหวะต้นขาอวบสวยกลมเนียนที่เยื้อย่างแต่ละก้าวอย่างตื่นใจ.. ท่อนควยในกางเกงกระดิกงึดๆอย่างงุ่นง่าน..ยิ่งพอเห็นฝ่ามือของสมศักดิ์ซึ่ง โอบกระชับเอวกิ่วของเด็กสาวกำลังลูบไล้ลอนสะโพกผายโค้งงามได้รูปไปมาบาง ครั้งฝ่ามือของสมศักดิ์ก็ก้าวล่วงไปวนเวียนส่ายสีกับปรีก้นอวบแน่นด้วยแล้ว ..วิชาญก็ใจเต้นรัวท่อนควยพลันเลยกระเด้งวูปๆๆทำเอาปวดหน่วงไปทั่วหว่างขา ..........สองหนุ่มและหนึ่งสาวที่ต่างอามรย์กันพลันเมื่อมาถึงหน้าประตูห้อง รับรองแล้วเปิดมันอ้าออกจนกว้างหมายจะเบียดตัวเข้าไปข้างต่างก็ต้องหยุด ชะงักอารมย์แต่ละคนพุ่งปรี๊ดไปตามละสภาวะ...เมื่อเห็นสิ่งต่างๆในห้อง .........สมศักดิ์ถึงกับตาโตท่อนควยที่กำลังเหยีดยเกร็งถึงกับเด้งส่ายไหวๆ ...วิชาญเองท่อนลำซึ่งกำลังดีดตัวส่ายดิ้นไปมาก็พลันกระตุกเกร็งแข็งแน่นจน แทบหายใจไม่ออก........ที่สำคัญนุชนารถนั้นถึงกับเกร็งสะท้านไปทั้งร่าง.. สองขาขยับหนีบต้นขาเข้าหากันจนหว่างขาแน่นขนัด..สองมือเกร็งระริกจนเกินห้าม ใจไหวถึงกับกำแน่น...ริมฝีปากบางสวยสั่นเทิ้มกัดกรามอย่างสุดทน...เมือกสาว ที่เคยหยุดขับก็พลันหลั่งไหลฉ่ำเยิ้มขึ้นอีกครั้ง....ยิ่งฝ่ามือของสมศักดิ์ ซึ่งอยู่ด้านหลังบนกอยก้นของเธอเริ่มบีบขยำปรีเนื้อแก้มก้นบนบั้นท้ายผายสวย ด้วยแล้ว...นุชนารถถึงกับเผลอห่อปากร้องครางซี๊ดซ๊าดอย่างไม่ตั้งใจขมิบ เกร็งง่ามก้นหดรั้งปรีเนื้อเข้าหากันยวบๆโดยไม่รู้ตัว


ฝืน 6.........(ตอนที่ 61)
...........สองหนุ่มใหญ่กับหนึ่งเด็กสาวมองภาพชายหญิงคู่หนึ่งภายใน ห้องอย่างตาไม่วางตา...ร่างกายสมส่วนของชายหนุ่มที่กำลังนั่งหันหลังให้พวก เขาคุกเข่าท่อนขาสองข้างพับเข้าหากันอยู่บนเก้าอี้โซฟาตัวใหญ่.....ใช่ทั้ง สามคนรู้ว่านั่นคือสุพจน์ซึ่งขณะนี้.ร่างกายของเขาแทรกอยู่กลางระหว่างหว่าง ขาเรียวสวยขาวผ่องคู่หนึ่ง...ร่างงามของเธอซึ่งถูกบดบังด้วยร่างกายของชาย หนุ่มกำลังเกร็งระริก....ท่อนขาแต่ละข้างที่ถ่างอ้าแหกกว้างกำลังเหยียดตัว ขนานพื้นห้องเกร็งสะท้านปลายเท้าหงิกงอจนน่ากลัว....ส่วนวงแขนของเธอที่ กำลังโอบกระหวัดรัดรอบตัวของชายหนุ่มก็อยู่ในอาการไม่แตกต่างเท่าไหร่นัก... สองแขนเรียวสวยเกร็งรัดลำตัวชายหนุ่มอย่างสุดแรงจนเห็นได้ชัดฝ่ามือแต่ละ ข้างทั้งหยิกทั้งจิกผิวเนื้อแผ่นหลังของชายหนุ่มผู้นั้นอย่างรุนแรงจนเห็น ลอยผื่นแดงเต็มไปทั่ว.......ซึ่งทั้งสามคนต่างก็รู้ว่าท่าทางอาการของ ผู้หญิงคนนั้นบ่งบอกถึงอาการเสียวกระสันต์ซ่านใจจนสุดตัว...และรู้อีกด้วย ว่าหญิงงามผู้นั้นคือเชอร์รี่นั่นเองเพราะใบหน้าอันสวยหวานของเธอนั้นกำลัง วางเกยอยู่บนหัวไหล่ข้างหนึ่งของสุพจน์....เด็กสาวผู้นั้นกำลังหลับตาปี๋.. ห่อปากจนเป็นวงเรียวริมฝีปากแดงสวยสองข้างสั่นไหวร้องครางเสียงกระเส่าส่ง เสียงซี๊ดซ๊าดออกมาเป็นระยะๆ
"”..ช..เชอร์รี่...อ..อื้ย” สาวแนนอุทานสั้นๆอย่างเสียวซ่านต่อสิ่งที่เห็น..เด็กสาวถึงกับหลุดอุทานออก มาอย่างไม่ตั้งใจจะเพราะว่าตกใจแทนเพื่อนสาว หรือ ว่ามีอารมย์ร่วมไปกับเธอเมื่อนุชนารถเห็นรวิภาที่กำลังหลับตาปี๋ถึงกับ กระตุกเฮือกๆพลันที่ร่างกายของสุพจน์ทำท่าทางหมุนวนช่วงเอวไปมา.....นุชนารถ เหลือกตามองบั้นท้ายหนาๆของสุพจน์ขมิบรั้งแก้มก้นของเขายวบๆไปพร้อมๆกับเอว หนาหมุนวนเป็นวงรอบตามเข้มนาฬิกาเดินอยู่กลางหว่างขาของรวิภา....มือไม้และ ปลายขาทั้งสองข้างของเพื่อนสาวก็ยิ่งกระตุกเกร็งเป็นทวีคูณหน้าตาบิด เบี้ยวอย่างน่ากลัวแม้กระทั้งเรียวปากอันสวยสดก็ยังต้องเกร็งสะท้านจนได้ยิน เสียงกระทบกันของไรฟันดังกึกๆๆๆ...ไปพร้อมๆกับเสียงรำร่ำรำลักร้องหงิงๆออก มาจากปากคู่งาม..
“อี้ยๆๆ.พ...พี่พจน์..ซี๊ดด...อูยยย...เชอร..เชอร์รี่..ซี๊ดดด...โอ้วววววววว....”
“เงี่ยน..หรือยังครับเชอรร์รี่....ซี๊ดดด.....หีตอดควยพี่เหลือเกินน้อง เชอร์รี่จ๋า...อูวววววว” สุพจน์โม่คลึงหนอกโคนของลำควยตัวเองหมุนใส่โหนกหีของรวิภาไปเรื่อยๆแถมยัง เกร็งก้านควยที่ฝังมิดจมหายอยู่ในร่องเนื้องของเธอให้ลำแก่นของมันกระดกตัว ตีไหวๆเหยียดปลายควยให้เสียดสีใส่ปากมดลูกของรวิภาอีกตาหากทำเอาเด็กสาวทั้ง เสียวทั้งกระสันต์จนชาสั่นเมื่อสันควยหนาๆหยาบๆของเขาที่กำลังกระดกงึดๆอยู่ ในซอกหีเคลื่อนไหวถูไถผิวหยาบๆของมันเสียดสีกับผนังหีเนื้ออ่อนไปมาเป็น ระยะๆแถมปลายควยบานกล่ำของเขาก็ยังไปตีกระทบกับปากมดลูกอันบอบบางของเธออีก ดังกึกๆๆ....เล่นเอาโพรงหีเสียวสะท้านไปทั่วจนถึงกระตุกไหวยวบๆๆบีบคั้น เมือกสาวให้ไหลอาบฉ่ำชื่นไปทั่วโพรงสวาทขึ้นเป็นเงาตามตัว...
“อ..อูยย..ซี๊ดดด.พ..พี่.พี่เสียวเหลือเกิน..อื้ยๆๆๆๆ...อูววววว...จ..ใจจะขาด.แล้ว..อ้ายยยยซซซซ์”
“ไม่ขาดหรอกที่รัก...ซี๊ดดดด...พี่ก็เสียวเหมือนกันร่องหีน้องเชอร์รี่ตอดควยพี่ดีวปๆๆ.แบบนี้..อ.อูยย..อร่อยควยจริงๆเลย ซี๊ดดดด”
“โอ้วว...พ..พี่พนจ์...อ..อย่า ค่ะ..อย่า..หมุน...อื้ยๆ..อ.อย่าเพิ่ง..อูยยยยย” นุชนารถเห็นรวิภาตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าปากคอสั่นเทิ้มร้องระริกๆเมื่อสุพจน์ ยังไม่ยอมหยุดบดท่อนลำของเข้าเข้าใส่ร่องเนื้อของเพื่อนสาวแถมชายหนุ่มยัง แอ่นก้นอวบๆของตัวเองอัดเข้าใส่หว่างขาของรวิภาจนเธอเห็นสองขาเรียวสวยของ เพื่อนสาวโยกคลอนกระเด้งตัวไปมาหนักกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ...นุชนารถไม่มีทาง ล่วงรู้เลยว่าตอนนี้เพื่อสาวของเธอเสียวกระสันต์ไปถึงไหน..แต่ที่แน่ๆตัวเธอ เองนั้นตอนนี้ขนกายอันละเอียดอ่อนทั่วทั้งร่างกำลังตั้งชันอยู่เต็มตัว..... เลือดสาวที่เพิ่งจะคลายตัวกลับลุกโชนยิ่งกว่าเก่าก่อนเมื่อเห็นเพื่อนบั้น เอวของชายหนุ่มเริ่มเคลื่อนไหวกระเด้าเอวไปมาแม้จังหวะจะโคนจะเป็นไปอย่าง เชื่องช้า....แต่มันก็ทำเอารวิภาถึงกับร้องครางระริกๆไม่ขาดปากริมฝีปากบาง สวยของเพื่อนสาวเดี๋ยวห่อเป็นวงเรียวเดี๋ยวบิดเบี้ยวกระตุกสั่นไปพร้อมๆกับ ใบหน้าที่แสดงอาการกระสันต์เสียวอยู่เต็มอก..
“ซี๊ดดด...พ..พ.พี่ขา..พ.พี่พจน์..ซี๊ดดด.....เชอร์รี่...ส..เสียว.....เสียว...อูววววว....”
“เสียว..มากไม้ครับ....”
“ส..เสียว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้วค่ะ..พ..พี่..อ..โอ้ย.......จ..จ..จะไม่ไหวแล้ว..อื้ยยยๆๆๆๆๆ”
“เงี่ยนแล้วเหรอ...........ซี๊ดดด...”
“อื้ยๆๆ..ม.....อ...ค...ค.ค่ะ...อ..อูยย..ม..ไม่ไหว..แล้ว...เชอร์..เชอรี่ ..อ..อูยยย.....ง...เงี่ยน..เงี่ยนแล้ว.พ...พี่..พี่..อูยยยซซ์”
...นุชนารถวูปว๊าป...ไปทั่วท้องน้อยเมื่อได้ยินเพื่อสาวที่กำลังหลับตาแน่น ปากคอสั่นหลุดคำพูดแบบนั้นออกมาแบบนั้น...ใบหน้าของเธอที่สองหนุ่มใหญ่แอบ เหลือมองอยู่แดงซ่านยิ่งกว่าเดิม..ร่างงามของเด็กสาวที่ทั้งสมศักดิ์และวิ ชาญมองเห็นในขณะนี้สั่นสะท้านอย่างเห็นได้ชัด..สองขาที่เคยหนีบกันแน่นตอน นี้ทั้งคู่เห็นต้นขาอันขาวโพลนของนุชนาถบดเบียดเข้าหากันอย่างรุนแรงต้นขา ขาวๆสองข้างที่เลยพ้นขอบกระโปรงตัวสั้นกำลังกระตุกเกร็งเห็นผิวเนื้ออัน ละเอียดอ่อนเต้นยุบยิบๆดั่งลอนคลื่น...ทำเอาหนุ่มใหญ่สูงวัยทั้งสองคนยิ่ง เงี่ยนง่านเข้าไปอีกท่อนควยบวมเปล่งจนแทบระเบิด....แต่แล้วทั้งสามคนก็แทบ ไม่เชื่อหูตัวเองเมื่อเด็กสาวอย่างเชอรรี่ถึงกับตะโกนก้องออกมาลั่นห้องแบบ หมดอายอย่างคาดไม่ถึง
“อ..อื้ยๆๆ.พ..พี่..พจน์..พ..พอ...อย่า..อย่า.ซี๊ดดด...โอ้ยๆๆๆ...ม..ไม่ไหว ..ไม่ไหว..แล้ว...เ...เร็วค่ะ..อ..อูยย..เชอร..เชอร่รี่..โอยๆๆ..เงี่ยน.. เงี่ยนแล้ว..ซี๊ดดด...เงี่ยนเหลือเกินน.......โอ้ยยยย..อ้าๆๆๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆๆ...”
สุพจน์เองก็แทบจะสุดทนเมื่อร่องหีของเด็กสาวขมิบรัดตอดควยของเขาอย่างรุนแรง ตลอดเวลาที่เขากระเด้าควยใส่ร่องหีของเธอไปมาเบาๆ....พอได้ยินเสียงร้อง ตะโกนก้องอย่างหมดอายของเชอร์รี่แบบนั้น..สุพจน์ไม่รอช้ารีบโน้มตัวไปด้าน หน้าเข้าหาร่างงามของรวิภาสุดกำลังจนเด็กสาวถึงกับผงะหงายลงไปด้านหลังอย่าง รวดเร็วผิงแผ่นหลังเอนแนบแอ่นร่างอยู่ชิดติดกับพนักพิง...ส่วนสุพจน์เองก็ รีบใช้สองแขนของเขาเปลี่ยนมาจับยึดพนักพิงของโซฟาตัวสวยด้านหลังเธอจนแน่น มือแล้วทันใดนั้น....ทั้งนุชนารถและหนุ่มใหญ่อีกสองคนก็เห็นสุจนน์กระเด้ง เอวถอยก้นออกมาจากหว่างขาอันสั่นระริกๆของรวิภาอย่างรวดเร็ว...ร่างกายของสุ พจน์ซึ่งโน้มตัวเข้าหาร่างเพื่อนสาวของนุชนารถในตอนนี้ทำให้ภาพทุกๆ อย่างกระจ่างตาอย่างง่ายดาย.....
.คราวนี้ทั้งสามคนต่างเห็นพวงไข่ก้อนกลมๆของสุพจน์อย่างเต็มตา..เห็นปรีก้น อวบกลมขาวผ่องตึงแน่นของรวิภากำลังเต้นระริกๆขมับรั้งเข้าหากันยวบๆๆขับ หลั่งเมือกสาวใสเหนียวหนืดจนเยิ้มลงมาตามง่ามก้นแดงสวยซะชุ่มแฉะ..รูก้นวง เรียวเล็กๆอันแดงก่ำฉ่ำเยิ้มมันวาววับแถมมันยังลามเลียไปทั่วหนังไข่หยาบๆ ของสุพจน์เสียด้วยซ้ำ....ทั้งสามคนยิ่งรู้ดีเลยว่าเด็กสาวที่กำลังร้องตะโกน ก้องคงงุ่นง่านเกินทานทน เมื่อเห็นแก้นก้นขาวๆอวบแน่นแน่นของเธอกำลังพยายามกระเด้งตัวแอ่นลอยเข้าหา หน้าท้องของชายหนุ่มอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่สูงมากนักเพราะน้ำหนักตัวของเขาคง กดทับร่างงามของเธออยู่เต็มที่.....แต่ความกระสันต์ที่กำลังร่ำร้องอยู่ดัง ลั่นภายในหัวสมองอันปั่นป่วนและเสียวซ่านของรวิภาที่นุชนารถมองเห็น.....ก็ ได้รับการตอบสนองในทันใด...เมื่อสุพจน์กระเด้าตูดอัดหนอกลำควยเข้าไปตรงง่าม หีของเด็กสาวอย่างเต็มแรงดังปั๊ก....ท่อนควยลำยาววิ่งปรู๊ดแหวกแคมหีอันฉ่ำ เยิ่มวิ่งพรวดเข้าไปในร่องหีจนสุดลำ...นุชนารถเห็นท่อนขาเรียวสวยของเพื่อน สาวถึงกับกระกระเด้งลอยไปพร้อมๆกับเสียงร้องดังสะท้านห้องของรวิภา.... แล้วเธอก็เห็นสุพจน์แอ่นเอวบดลำควยของเขาที่กำลังเบียดใส่โหนกหีของเพื่อน สาวอย่างรวิภาอย่างหนักหน่วงอีกสามสี่หนจนบั้นท้ายกลมแน่นซึ่งกำลังถ่างอ้า ยกท่อนขาลอยขนานกับพื้นห้องถึงกับแอ่นลอยกระเด้งไหวยวบๆจนเด็กสาวร้องคราง หงิงๆไปพร้อมๆกับกระตุกเกร็งขมิบแคมเนื้อขาวสวยทั้งสองฝั่งของเธอหดรัดลำควย ของสุพจน์หมับๆ......แล้วจากนั้นเรื่องราวอันแสนระทึกของวัยสาวทั้งรวิภาและ นุชนารถก็เริ่มโจนทะยานขึ้นในฉับพลัน
..........................
“โอ้ยๆๆๆ..ซี๊ดดดด..อูยยยย.......พ..พี่พจน์....ซี๊ดดดด......ร..แรง.. แรงๆ..ค่ะ..แรงๆ..อ..อื้ยๆๆๆ...อูวว” รวิภาร้องกระเส่าส่งเสียงครางระริกๆไม่ขาดปาก..เธอแอ่นร่างเอนแนบแผ่นหลังไป กับพนักพิงตัวสวย...ง่ามก้นอวบแน่นสองข้างขมิบเกร็งยกบั้นเอวแอ่นก้นสุดแรง หมายจะให้เนินเนื้อของเธอได้แอ่นแบหงายรับลำท่อนควยลำยาวของสุพจน์ที่กำลัง กระเด้าใส่แทงไปมาในร่องเนื้อของเธออย่างเต็มที่....เด็กสาวครางกระ เส่าซู๊ดปากซี๊ดซ๊าดเป็นระยะๆตามจังหวะที่สุพจน์เกร็งเอวกระเด้าตูดแอ่นลำ ควยกระแทกใส่เนินหีอันโหนกนูนของตัวเอง ปั๊กๆๆ....อย่างต่อเนื่อง.....ยิ่งชายหนุ่มเร่งโหมกระแทกควยอัดซอกหีแรงเท่า ไหร่...รวิภาก็ยิ่งร้องดังขึ้นๆ...พนังเนื้อในโพรงหีเต้นระรัวขมิบเนื้ออ่อน ที่รายล้อมท่อนควยอยู่จนทั่วอย่างรุนแรงแถมยังขับหลั่งเมือกสาวอาบชโลมแก่น ควยของเขาจนชุ่มโชกทำให้จังหวะสาวท่อนเนื้อของชายหนุ่มไหลลื่นได้อย่างสะดวก เข้าไปอีก....
“ซี๊ด..พ..พพี่จนน์..โอ้ย.....เสียว..เสียวเหลือเกิน..เ..เชอร์รี่....ง..ง.เงี่ยน..เงี่ยนใจจะขาดแล้ว...แ..แรงๆๆ..แรง โอ้วๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”
เสียงร่ำร้องระริกๆไม่ขาดปากบ่งบอกความกระสันต์และความเงี่ยนง่านอันสุดทน ที่ไหลพรูออกมาจากริมฝีปากอันสั่นระริกๆของรวิภายิ่งทำให้ชายหนุ่มงุ่นง่าน เต็มแรงท่อนควยที่กำลังกระแทกใส่ร่องหีของเธอปั๊กๆๆ ก็ยิ่งเกร็งแน่นเข้าไปอีก...พอเห็นโอกาสได้ทีแถมเมือกสาวของเชอร์รี่ก็อาบ เยิ้มกระฉอกผ่านทะลักแคมหีออกมาจนเปรอะไปทั่วหนอกควย สุพจน์ก็เลยกางขาของเขาถ่างออกให้มากขึ้นพาลเอาหว่างขาของรวิภายิ่งบานอ้า เข้าไปอีกพร้อมๆกับเพิ่มแรงกระเด้าเอวกดควยแหวกซอกหีของรวิภาให้มากขึ้น... บั้นท้ายผายของเด้กสาวที่กำลังขมิบเกร็งแอ่นเอวยกตูดให้ลอยสูงจากครั้งแรก.. ก็เลยแอ่นลอยสูงลิ่วมากกว่าเดิมความเสียวสะท้านที่ถูกกดทับจากการเคลื่อนไหว เมื่อชั่วครู่เลยทะลุทะลวงส่งสัญญาณไปยังร่างงามของเด็กสาวในทันที...แล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างลงตัวเมื่อสัญญาณกระสันต์นำพาให้รับรู้ของท่วงท่าที่ ลื่นไหล ......ด้วยความกำหนัดอันแรงเกิดคราวนี้เด็กสาวเลยเผลอตัวจนลืมอาย...แอ่น ร่างงอลำตัวจนหลังโค้งเบียดพนักพิง...ดึงสองขาที่เคยแอ่นลอยขนานกับพื้นห้อง พับท่อนขาเข้าหากันแล้วดึงหัวเข่าเข้าหาตัว..ใช้อุ้งมือแต่ละข้างที่กำลังหด เกร็งจับมับช้อนยึดเข้าไปใต้ข้อพับหลังหัวเข่าแล้วพลัน เด็กสาวที่กำลังเงี่ยนง่านสุดตัว...ก็ออกแรงอย่างเต็มทีดึงรั้งช่วงลำขาอัน แสนสวยทั้งสองข้างคู้เข้าหาตัวอย่างเต็มแรง.........กอยก้นอวบกลมเลยหดตัว ตึงแน่นจนผิวเนื้อของแก้มก้นแต่ละข้างถึงกับตึงเปรี๊ยะโค้งกลมดั่งลูกฟุตบอล ...แรงดึงรั้งอย่างสุดตัวยังทำเอาง่ามก้นแดงสวยซึ่งพาดผ่านระหว่างปรีก้นขาว ผ่องสองข้างถึงกับบานอ้าจนแหกกว้าง....รู้ก้นทีเคยเรียวเล็กสวยงามก็ยิ่ง ขยายแยกแหกบานออกจากกัน.........ที่สำคัญมันทำให้โหนกหีของรวิภาแอ่นลอยเผยอ แบหงายขึ้นตังรับท่อนควยของสุพจน์อย่างได้ฉาก...เห็นแคมหีอ้าขย้อนกลืนอม ท่อนควยที่สุพจน์กำลังกระเด้าตูดสาวลำควยเข้าออกไปมาไปได้อย่างเต็มคราบ ......เห็นเมือกสาวของรวิภากระฉอกออกทะลักมาจากแคมหีขาวๆของเธอตลอดเวลาทุกๆ คราที่สุพจน์ตอกลำควยเข้าไปอย่างเต็มแรงจนหนอดควยของเขากระแทกตีหนอกหีของ เพื่อนสาวนุชนารถดังลั่น ปั๊กๆๆๆ.....นุชนารถซึ่งกำลังมองเพื่อนสาวอย่างตื่นกระสันต์ถึงกับตาเหลือก แทบไม่เชื่อสายตาตนเอง...ว่าเพื่อนสาวของตัวเองจะเงี่ยนง่านถึงเพียงนี้ทำ เอาตัวเธอยิ่งร้อนรุ่มเป็นไฟเข้าให้ด้วย........ เกมส์กามราคาะที่กำลังเดือดพล่านระหว่างรวิภาและสุพจน์เป็นไปโดยที่ทั้งสอง คนไม่ได้รู้ตัวเลยว่ายังมีสายตาอีก 6 คู่กำลังมองภาพการโรมรันกระหน่ำแทงไปมาระหว่างท่อนควยกับซอกกีอยู่อย่างตื่น ตลึง.......โดยเฉพาะกับรวิภาซึ่งกำลังสิตแตกด้วยความเงี่ยนง่านแทบขาดใจพอ ดึงรั้งท่อนขาจนบนท้ายกระดกแอ่นลอยแบร่องหีให้ชายหนุ่มกระทุ้งได้อย่างเต็ม ที่แล้วเต็มแรงแล้ว...ตัวเองก็หลับตาร้องลั่นห้องอย่างเสียวซ่านเพียงอย่าง เดียวปล่อยให้กอยก้นอวบกลมกระเด้งกระดอนกระแทกไปมาระหว่างหนอกควยของสุพจน์ และพื้นเบาะของโซฟา....ส่วนชายหนุ่มเองก็เต็มที่ในอารมย์ไม่แพ้กันเห็นเด็ก สาวแสนสวยเงี่ยนง่านสุดตัวจนถึงกับแอ่นแบร่องเนื้ออันฉ่ำเยิ้มของตัวเองให้ เขากระแทกตอควยแทงใส่ร่องหีฟุ๊บๆๆๆได้ยินเสียงหนอกควยตีกระหน่ำเข้าใส่โหนก หีดังปั๊กๆๆอย่างเต็มแรง น้ำเมือกน้ำเงี่ยนกระฉอกเปรอะกระจายเต็มหนอกเนื้อและโหนกควยจนเยิ้มไหลไป ทั่วง่ามก้นของเด็กสาวและลามไปถึงพวงไข่ของเขา...ก็ยิ่งเกร็งตูดกระเด้าตูด ทิ่มควยใส่ร่องหีของเด็กสาวจนสุดตัว...จนหนอกควยกระแทกตีโหนกหีรวิภาดังลั่น กว่าเดิมเข้าไปอีก ปั๊กๆ ๆ ๆ ๆ
“ซี๊ดดด....อ..อูยยย.ๆ.ๆ...อ..อโอ้ย.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ....เสียว..เสียว..เหลือเกิน..พ..พี่จ๋า.....อ..โอ้วๆๆๆๆ...”
“ซี๊ดดด....เย็ดมัน..มันกว่าเมื่อคืนอีกเชอร์รี่จ๋า.......อร่อย.....อร่อยควยเหลือเกิน...ซี๊ดดด.ด.ด.ด.ด..”
“อ..อูวววๆ...พ...พี่พจน์ขา...ซี๊ดด...เร็ว..เร็ว..เร็วอีกนิ๊ดค่ะ..ซี๊ดดด ...อ..อื้มม...อื้มม..อ...อื้ม....อูววๆๆ.ๆ.ๆๆ.ๆ...ซี๊ดดดด...เสียว..เสียว จังเลย...อูววว...ดี..ดี.ค่ะ..ดี..อื้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ” ชายหนุ่มไม่ปล่อยให้เด็กสาวอย่างรวิภาต้องร่ำเขาออกแรงสุดฤทธิ์กระเด้าลำควย สาวเข้าออกร่องหีของเธอให้เร็วมากกว่าเดิมทำเอาเด็กสาวถึงกับห่อปากคราง ซู๊ดซ๊าดไม่ขาดเสียง....ยิ่งตอนนี้รวิภายังพยายามเสริมจังหวะบรรเพลงเย็ดให้ มากขึ้นกว่าเดิม...พอโดนสุพจน์กระแทกควยใส่ร่องหีอย่างเต็มแรงจนบั้นท้ายผาย รระเด้งอัดกอยก้นกระแทกเข้าหาเบาะโซฟา...แล้วโดนแรงดีดของพื้นเบาะดันบั้น ท้ายงามให้ยกตัวลอยโด่งแอ่นร่องหีลอยเด่ว.....เด็กสาวก็ก็ออกแรงเกร็ง เอวกระเด้าตูดอวบแน่นกระแทกโคกหีสวนเข้าตอควยของชายหนุ่มที่กำลังวิ่งเข้า ใส่ได้อย่างเหมาะเจาะ เล่นเอาทั้งสุพจน์และรวิภาต่างก็ส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดอย่างอร่อยควยอร่อยหี ไปพร้อมๆกัน..
“อูวว....พ..พี่..พจ..พี่พจน์..เย็ด..แรงๆ..เย็ดแรงๆๆ..เลย..อื้ยๆๆ..ค..ค่ะ.ด..ด..ดี..ซี๊ดด..อูวว..โอ้วๆๆๆๆๆๆๆ”
............มโนสติของเด็กสาวผู้นี้เตลิดพล่านอย่างห้ามไม่อยู่จนถึงกับร้อง ร่ำเร็งให้ชายหนุ่มกระเด้าเย็ดเธอให้หนักให้เร็วอย่างไร้ความอาย....ยิ่งพอ ปลายควยกระทุ้งใส่ปากมดลูกอย่างต่อเนื่องเต็มแรงดังกึกๆๆแบบนี้..ทั้งแคม เนื้อและผนังหีต่างก็ประสานเสียงรวมพลังทั้งบีบทั้งรัดกระหน่ำใส่ท่อนควย เป็นพัลวัลถี่ยิบ...ชายหนุ่มก็ยิ่งเงี่ยนง่านเป็นเท่าตัวโหมแรงอัดตอควยกระ ทุ่งร่องหีหนักขึ้นๆ...ทำเอาคนอีกสามคนที่กำลังโหมปรือไปด้วยไฟกำหนัดแม้จะ พยายามสกัดกลั้นอารมย์อย่างเต็มที่ก็อดเก็บอาการไว้ไม่ไหวโดยเฉพาะเด็ก สาวอย่างนุชนารถถึงกับกระตุกตัวตามไปด้วยพร้อมกับเสียงพวงไข่ก้อนกลมๆของสุ พจน์ที่กำลังแกว่งตัวตีใส่ง่ามก้นแดงสวยของเพื่อนสาวเธอ..ปั๊ปๆๆดังลั่น.... แถมยิ่งเห็นง่ามก้นหดรั้งเข้าห้ากันไปมาจนปรีก้นอวบกลมขาวผ่องอันตึงแน่นของ รวิภาถึงกับขมิบใส่เข้าหากันอย่างรุนแรงยวบๆๆแบบนี้...ร่องหรืบและโพรงเนื้อ ของนุชนารถก็กระตุกตัวหนีบใส่กันหนึบๆตามไปด้วยอย่างไม่รู้ตัว.....
...........นุชนารถยืนตลึงตื่นตัวไปกับฤทธิ์เหล้า ยา และภาพที่ปรากฎตรงหน้าจนลืมทุกอย่างรอบตัว..ว่ายังมีหนุ่มใหญ่อีกสองคนกำลัง ยืนอยู่ข้างๆด้วยอารมย์กลันมันหื่นกระหายอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับเธอ .......เด็กสาวยืนบิดเอวบิดขา..ลมหายใจสั่นสะท้านไหวๆ สองมือเกร็งกระสันต์..ปล่อยโพรงสวาทกระตุกหนีบใส่กันไปมา อย่างไร้การควบคุม ยิ่ง
บางครั้ง พอเห็นสุพจ์กระแทกควยลงในจังหวะเดียวกับที่เพื่อนสาวกระดกตูดกระเด้งหีขึ้น สวนพอดิบพอดีจนพวงไข่ก้อนแข็งๆของสุพจน์ตีใส่ง่ามก้นอวบกลมแดงสวยอย่างเหมาะ เจาะ จนมีเสียงดังปั๊ก ดังปั๊ป เกิดขึ้นพร้อมๆกันเมื่อหนอกควยกระแทกโหนกหี และ พวงไข่กระแทกง่ามก้นเพื่อนสาวอย่างเต็มเหนี่ยว ร่างงามของนุชนารถก็กระตุกเฮือกไปพร้อมๆกับเสียงซี๊ดซ๊าดร้องโอ้วอ้าวของสุ พจน์และรวิภาที่หลุดลอดออกมาจากปากอย่างเร้าอารมย์
........”อุ้ย....”
“ซี๊ดด... ว๊ายยยยซ...อู้ยยยยยยยย”
เสียงร้องสะดุ้งออกมาเบาๆของนุชนารถหลุดลอดออกมาโดยที่ตัวเธอไม่คาดคิด.... เมื่อสมศักด์ซึ่งกำลังโอบกระชับวนเวียนฝ่ามือไปมาแถวลอนสะโพกกลมกลึงของเธอ เกิดอาการเกร็งสุดขีดเผลอตัวบีบอุ้งมือขยำใส่ปรีก้นอวบแน่นของนุชนารถเข้า อย่างเต็มแรงสุดกำลัง.........ขณะที่กำลังมองสุพจน์กระเด้าควยแทงใส่ร่องหี อันอวบขาวไปอย่างรุนแรงแบบไม่บันยะบันยังเลยสักนิดเดียว...แม้จะไม่เห็นเต็ม ตาแต่เสียงหนอกควยตีใส่โหนกหีดังปั๊กๆๆๆๆถี่เร็วแบบนี้พร้อมกับเห็นพวงไข่ ของสุพจน์กระเด้งตีพลั่วๆๆอัดใส่ง่ามก้นแดงสวยระหว่างปรีก้นอวบขาวกลมแน่น ...สมศักดิ์ก็ยิ่งมีอารมย์พุ่งสุดตัว..แต่ที่สำคัญอาการสั่นระริกๆแสดงความ กระสันต์เสียวของเด็กสาวที่กำลังแอ่นร่างรับลำควยให้กระแทกใส่โพรงสวาทนี่ แหละที่เป็นตัวสำคัญ.....เพราะสมศักดิ์นอกจากจะได้ยินเสียงร้องระริกๆส่ง เสียงซี๊ดซาดออกมาไม่ขาดปากแล้วยังเห็นตัวเธอที่กำลังดึงรั้งสองขาเข้าหาตัว ยกก้นกระดกตูดกลมๆของตัวเองกระเด้งแคมหีขึ้นรับท่อนควยของสุพจน์ที่กำลัง กระแทกลงเข้าใส่อย่างสอดรับลงตัวน้ำหีน้ำเงี่ยนของเด็กสาวกระฉอกไหลทะลัก เยิ้มไปทั่วแคมเนื้อเยิ้มฉ่ำเต็มไปทั่วง่ามก้นจนมันวาววับ...
.....พอนุชนารถเสียวแปล๊ปไปทั่วบั้นท้ายจนเผลออุทานออกมาแม้จะแผ่วเบา.... แต่มันก็ดังพอที่จะทำให้สุพจน์รู้สึกได้....พอจับสัญญาณเสียงได้ปั๊ป..สุ พจน์ก็เอี้ยวตัวหันขวับกลับไปมองที่ด้านหลังทันทีพร้อมๆกับเกร็งเอวกระแทก ควยอัดใส่ร่องหีของรวิภาเต็มแรงเป็นการส่งท้ายในจังหวะเดียวกับที่เด็กสาว กำลังเสียวได้ที่กระลังกระเด้งหีแอ่นรับควยของอย่างเต็มแรงเช่นกัน.....ปลาย ควยของสุพจน์เลยกระแทกอัดปากมดลูกเธอเข้าเต็มเหนี่ยวจนทำเอารวิภาถึงกับร้อง ลั่นขาสั่นตูดสั่นกระตุกยวบๆๆ....
....”อ้าว...ซี๊ดดด.......พี่ศักดิ์พี่ชาญ...อูยยยย......ด..เดี๋ยวนะอีกแป๊ปเดียว”
รวิภาแม้ว่าจะอยู่ในภาวะกระสันต์ซ่านสุดตัวเพราะสุพจน์กำลังบดเอวโม่หนอกควย ของเขาใส่โหนกหีของเธอหมุนเป็นวงคว้านท่อนลำแก่นควยส่ายไปทั่วโพรงหีแถมปลาย ลำบานกล่ำของมันยังบดขยี้ปากมดลูกอย่างหนักหน่วยจนร้องครางหงิงๆๆอยู่ไม่ขาด ปาก..แต่กริยาท่าทางของสุพจน์โดยเฉพาะชื่อสมศักดิ์และวิชาญที่เธอได้ยิน อย่างชัดเจนก็ทำเอามโนสติของเธอกลับมาชั่วระยะ......ความกระดากอายแล่นพรวด ขึ้นสู่ปลายประสาทอย่างรวดเร็ว.....ร่างงามของรวิภาที่ยังกระตุกงึดๆพร้อมๆ กับแคมหีทั้งสองข้างของเธอยังคงขมิบรัดใส่ก้านควยของชายหนุ่มอยู่ยวบๆๆ..รีบ ปล่อยฝ่ามือที่กำลังจับรั้งดึงท่อนขาของตัวเองอย่างรวดเร็วแล้ว ใช้แขนยันร่างพยายามเบี่ยงตัวออกมาด้านข้างเพื่อมองหากับสิ่งที่เธอกำลัง กริ่งเกรง......แล้วเธอก็ถึงกับตกใจอ้าปากค้าง....เมื่อเห็นเพื่อนสาวและชาย หนุ่มสูงวัยอีกสองคนซึ่งคนแรกเธอรู้ดีว่าเป็นใคร ส่วนอีกคนแม้เธอจะไม่เคยเห็นแต่เสียงเรียกของสุพจน์เมื่อชั่วครู่ทำให้เธอ รับรู้ได้ไม่ยากว่าเขาคนนั้นคือวิชาญนั่นเอง.....เด็กสาวแทบสติแตกความอาย แล่นพล่านจนใบหน้าของเธอแดงซ่านด้วยเลือดฝาดขึ้นทั้งหน้า...เมื่อรู้ว่าทั้ง สมศักดิ์และวิชาญชายแปลกหน้าต่างก็เห็สภาพเธอในตอนนี้อย่างเต็มตา....ยิ่ง ที่ผ่านมาอารมย์กระสันต์ของเธอที่กำลังเร่าร้อนจนเธอร่วมผสมโรงแอ่นเอวแอ่น กายกระเด้งก้นไหวๆๆส่ายร่องเนื้อสาวอันแสนหวงขึ้นกระแทกกับท่อนลำของสุพจน์ ด้วยอีกแรงซึ่งทั้งสองคนคงเห็นท่วงท่าต่างๆของเธออย่างชัดเจน.
......รวิภาแทบสิ้นสติอยากจะวิ่งหนีออกจากห้องไปซะเดียวนั้น...แต่แล้วเด็ก สาวก็กลับไม่สามารถทำได้แถมยังได้ความเสียวซ่านจนชาสั่นไปทั้งตัวกลับมาแทน ..เมื่อสุพจน์หันร่างกลับมาหาเธออีกครั้งแล้วก็เริ่มกระเด้าควยของเขาต่อไป แม้ครั้งนี้เขาจะไม่ได้เร่งกระเด้าสาวท่อนลำเข้าใส่ร่องเนื้อของเธออย่างรวด เร็วเช่นที่แล้วมา.....แต่ทุกจังหวะของการกระแทกแก่นเนื้อของเขา...ชายหนุ่ม บรรจงกระเด้าตูดแทงควยอัดใส่โคกหีอันโหนกนูนของเธอซะเต็มที
.... “แนน..พ..พี่ศักดิ์...โอ๊ะ..ๆ...ๆ.....อ..อูยยยย..ม..ไม่..พี่พจน์... อื้ยๆๆๆ...ไม่..ออูยยยยยยยยยย...ซี๊ดดดด...ไม่พอก่อน..เชอร์รี่..โอ้ วๆๆๆๆๆๆๆ”
.............รวิภาซึ่งกำลังตกใจสุดขีดพยายามจะพลักร่างของสุพจน์ให้ถอย ห่างออกไป...แต่ก็พ่ายแพ้ต่อน้ำหนักตัวของสุพจน์ที่ตระหง่านขวางทางเอาไว้ ...แถมพอชายหนุ่มหันกลับมากระแทกตอควยของเขาอัดใส่ร่องเนื้อของเธอเต็ม เหนี่ยวแบบนี้.ก็ทำเอารวิภาถึงกับจุกแน่นทั้งเสียวทั้งกระสันต์พุ่งเข้าใส่ อย่างรุนแรงเป็นระยะๆ....
“พ..พี่พจน์....เชอร์..เชอรี่...พ..พอ....เดี๋ยวพี่..เชอร์รี่..อูยย... หยุ..หยุด.ก่อ...อ..อูยยย....ว๊ายยย...โอ๊ะ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.อื้ยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ...ซี๊ดดด...ไม่..ม..โอ้วๆๆๆๆๆๆๆ”
....เสียงร้องที่กำลังจะพยายามห้ามปรามของเพื่อนสาวที่มีต่อสุพจน์..แต่ร่าง กายกลับกระเด้งเอวแอ่นรับการกระแทกกระทันท่อนลำใส่ร่องสวาทที่นุชนารถเห็น อยู่ในขณะนี้ทำให้ตัวเธอยิ่งปั่นป่วนสยิวกายจนควบคุมตัวไม่อยู่แม้จะรู้ดี ว่าตอนนี้ทั้งวิชาญและสมศักดิ์ต่างก็เข้ามายืนแนบชิดลำตัวของเธอทั้งสองข้าง แถมแต่ละคนยังใช้อุ้งมือสากตะปปจับบีบคลึงปรีก้นของเธอขยำไปขยำมาอย่าง รุนแรง....เธอก็ไม่สามารถจะหลุดร้องเสียงห้ามออกไปได้.......ยิ่งเห็นเพื่อน สาวร้องเสียงหลงเมื่อสุพจน์โหย่งตัวออกเล็กน้อยแล้วรีบก้มหลังลงใช้แขน สอดลอดลงไปใต้ข้อพับหลังเข่าแต่ละข้างของท่อนขาเพื่อนสาวซึ่งยังถ่างอ้ามีสุ พจน์แทรกอยู่ตรงกลาง....แล้วอย่างรวดเร็ว....นุชนารถก็เห็นสุพจน์ดันท่อนแขน ของตัวเองทั้งสองข้างพร้อมกับโน้มร่างเข้าหาร่างกายของเพื่อนสาวสุดแรง... ท่อนแขนของชายหนุ่มเลยดันโย้ให้ท่อนขาเรียวสวยของรวิภากระดกขึ้นแหวกอ้าสุด ตัวเหมือนรูปตัววี...แรงดันจากชายหนุ่มยังทำเอาบั้นท้ายอันกลมเกลี้ยงขาว ผ่องของเพื่อนสาวเธอกระเด้งลอยยกตัวจากพื้นเบาะเข้าไปอีก..จนเธอเห็นง่ามก้น แดงของรวิภาบานอ้าเห็นปรีก้นขาวๆแยกตัวออกจากกันเป็นลูกกลมๆเหมือนแตงโมน้อย สองลูกผิวเนื้อขาวๆเนียนละเอียดตึงเปรี๊ยะแล้วฉบับพลัน.....นุชนารถก็เห็นสุ พจน์กระเด้าเอวแทงท่อนลำเข้าใส่ร่องสวาทเพื่อนสาวของเธอทันทีทั้งแรงทั้ง เร็ว..ปั๊กๆๆ ๆ ๆ ๆ ต่อเนื่องไปไม่มีหยุด...จนได้ยินเสียงของเพื่อนสาวครางกระเส่าร้องหงิงๆๆๆ ไม่ขาดปากไปกับจังหวะพวงไข่ของสุพจน์ฟาดใส่ง่ามก้นแดงๆของรวิภา พลั่วๆๆๆๆ...ผสมผสานเสียงร้องระร่ำระลักพยายามจะห้ามปรามการกระทำของชาย หนุ่มเป็นระยะๆ...
“ไม่..ซี๊ดดด...อ..ยยยทย์..อย่า..ไม่..ไม่นะพี่..อ..อโอ้ว..อย่า..อื้อๆๆๆ..พ..พอ.แล้ว..ก..เอาออก...อ.อูววววซี๊ดดดดดด..โอ้วๆๆๆ...”
“อย่า..ซี๊ด...อย่าไปสนใจ...สนใจพวกเขาเลยครับ..อ...อูยยย..มันควยจริงๆๆเลย เชอร์รี่จ๋า...ซี๊ดดด...ค.คนกันเองทั้งนั้น..อูวววววอ..อูวววววของ..อ..อู ววตอดหีควยพี่ดีเหลือเกิน..ซี๊ดดด.อ.อูววว”
“พ..พอเถอะ..พ..พี่พจน์.เชอร์รี่.เชอร์รี่อาย..อ..อาย....อูยยยย....พี่พจน์..อย่าทำเลย.อ.อ.อ..พ.อก.อ.ซีดด..อ..ออูวววว”
“ไม่ต้องอายหรอกครับ....เขาเห็น..อูยยยย...หีตอดใหญ่เลย...ซี๊ดดด....ยังจะอายอีกเหรอ....”
“.ป..เปล่า..เชอร์รี่..ไม่..อื้ยๆๆๆๆๆๆ...โอ้ยย..พ..พี่พจน์..อูววววววว” คำพูดของสุพจน์ยิ่งทำให้รวิภาอายเข้าไปอีก...เด็กสาวพยายามจะฝืนใบหน้าไปมอง คนทั้งสามว่าพวกเขายังจ้องมองเธอกับสุพจน์หรือไม่..แต่ต้องก็หยุดความตั้งใจ ลงเมื่อสุพจน์ยังกระเด้าควยแทงซอกเนื้อของเธอไปมาอย่างไม่ขาดตอน..แต่ละดอก แต่ละทีที่ชายหนุ่มกระเด้าแทงควยใส่โคกเนื้อของเธอปลายลำของเขากระทุ้งใส่ ปากมดลูกด้านในอย่างตรงเป้าหมายทุกๆครั้ง....แถมตอนนี้สันควยหยาบๆก็ยัง เบียดเม็ดเนื้อบนกลางร่องหรืบเหนี่ยวเข้าออกไปมากับร่องรักอยู่ทุกๆจังหวะ รวิภาถึงกับเกร็งกระเส่าไปทั่วเรียวขาและต้นขาถึงกับเกร็งระริกๆเหยียดแข็ง พุ่งชี้ขึ้นด้านบนจนเกือบเป็นเส้นตรง
“ซี๊ดดด........อ้ายซซซซซ...โอ้วๆๆๆๆๆ”
สุพจน์ไม่รอช้าเมื่อเห็นใบหน้าหวานของรวิภาเกร็งระริกๆคิ้วสวยบนวงหน้าขมวด แน่นปากคอห่อตัวครางซี๊ดซ๊าด...คราวนี้มีแรงเหลือเท่าไหร่ชายหนุ่มกระเด้า ใส่โถมเอวอย่างเต็มที....เสียงหนอกควยแข็งๆตีกระหน่ำโคกหีโหนกๆดังสะท่าน ลั่นห้อง ปั๊กๆๆๆไปพร้อมๆกับ เสียงเจ๊าะแจ๊ะ ๆๆๆของลำควยวิ่งทะยานเข้าออกร่องเนื้อแคมหีซึ่งอาบฉ่ำไปด้วยเมือกกระสันต์ ....ทำเอาอีกหนึ่งสาวกับสองหนุ่มใหญ่ตื่นเต้นเร้าใจตามไปด้วย ยิ่งทั้งสามคนมองเห็นพวงไข่ของสุพจน์กำลังแก่วงตัวฟาดใส่ง่ามก้นแดงสวยอัน เฉอะแฉะแถมยังกำลังบานอ้าเต็มที่ดังพลั่วๆๆอย่างชัดถนัดตาพร้อมๆกับได้ยิน เสียงร้องกระตุกๆหายใจขาดๆเกินๆของรวิภาด้วยแล้ว.......แต่ละคนก็แทบจะแตก ซ่านขาดใจทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรกันเลยด้วยซ้ำ..
................ส่วนเด็กสาวคู่โรมรันเมื่อพยายามร้องห้ามแล้วแต่ก็ไม่เป็น ผลแถมร่องเนื้อก็ถูกก้านควยกระแทกใส่อย่างไม่ยั้งเม็ดแต็ดแคมหีผลุบเข้า ผลุบออกไปมาจนมองแทบไม่ทัน....ความเสียวคามกระสันต์เงี่ยนง่านก็เลยกลับคืน ถ้าโถมกดทับความอายจนหมดสิ้น ......ร่างงามของเธอที่เคยพยายามออกแรงต้านก็เริ่มกลายเป็นเคลื่อนไหวสอดรับ กับร่างกายของชายหนุ่ม.....ความเสียวที่กำลังแล่นพล่านจนชาสั่นไปทั่งตัวเลย พลักดันให้ร่างงามของตัวเองกระดกเชิดแอ่นโหนกเนื้อขึ้นอ้ารับเจ้าดุ้นเนื้อ ลำแก่นควยที่กำลังตะบันใส่อย่างรุนแรงพลุบๆๆๆไปมาอย่างไม่รู้ตัว
..........เด็กสาวร้องระริกๆกระดกเอวแอ่นหีรับลำควยฉับๆๆพร้อมกับรับความ เสียวซ่านไปทุกจังหวะปล่อยให้แคมเนื้อและมดลูกสาวภายในทั้งรัดทั้งขมิบ... เดี๋ยวดูดเดี๋ยวตอดท่อนลำและปลายควยของสุพจน์ให้นำพาความเสียวซ่านให้แล่น ผ่านแปล๊บปล๊าบไปทั่วโพรงสวาทส่งแรงกระสันต์ให้แผ่ซ่านไปทั่วเรือนร่างจน ร้องลั่นไม่ขาดปาก
....“พวิพี่จ๋า..พ..พี่...อ..อโอ้ยย..อย่า.อูวยยย....ซี๊ดด...เ..เร็วๆๆ.. อื้ยๆๆๆ......” แล้วรวิภาก็แปลเปลี่ยนเสียงห้ามเป็นร้องกระเส่าส่งเสียงสั่นพร่าลมหายใจขาดๆ เกินสั่นไหวไปมาอย่างไม่รู้ตัวเร่งเร้าให้สสุพจน์สอดใส่ท่อนลำของเขาให้เร็ว ขึ้น เมื่อปลายประสาทของเธอในตอนนี้มันสั่นเฮือกๆจนใกล้จะทานทน...
“ซี๊ดด...พ.พี่พจน์...เชอร์..เชอรี่......จ...จะ..ซี๊ดดดด...พี่เสียวใจจะขาดแล้วอีกแล้ว....พี่พจน์.... อูววววววววว”
..........สุพจน์กัดฟันกรอดๆเมื่อรู้สึกว่าแคมหีและพนังเนื้ออ่นในโพรงสวาท เด็กสาวเริ่มกระตุกสั่นถี่ยิบ..โพรงเนื้อด้านในพองตัวขมิบรัดท่อนลำเขาว๊าป ๆๆๆ...ปากมดลูกสาวดูดต๊อดปลายควยยวบๆๆๆ...จนความเสียวแล่นพล่านทำเอาชาสั่น ไปทั้งก้านควย
“อูวววววว...ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด........โอ๊ะ..ซี๊ดดดดดดดดดดด.”
“ซ..ซู๊ดดดดด......อูววววววววว”
“อูว...อูว...อูว..ซี๊ดด....พี่พจน์...อูว...อูว....อ..โอ้ววววว..ซี๊ดดดดดดดดดด”
“พี่จ๋า...พี่...พี่...พี่..เชอร์รี่ ..อืม...อืม....อูว...อูววว..ห..หนู...โอ้ย..เร็วๆๆพี่..หนู..ซี๊ดดด...หนู เงี่ยนจนจะขาดใจแล้ว..โอ้ยๆๆๆๆ...”
สุพจน์ได้ยินถึงกับครางฮือ.....ความเสียวซ่านกระสันต์อารมย์ที่เขาพยายากด ทับเอาไว้ถึงกับจะทานทนไว้ไม่อยู่เมื่อเด็กสาวซึ่งทนความกระสันต์ไม่ไหวถึง กับผลุคำบ่งถึงอามรย์เสียวสุดขีดแบบนี้........ชายหนุ่มเลยพยายามกสัดกลั้น อารมย์เสียวไว้สุดทธิ์.กรอดๆๆๆ..จนคนทั้งสามคนที่กำลังยืนตลึงเกร็งยังได้ ยินมันชัดเจน
“อูว...อูว...อูว..ซี๊ดด....อูว...อูว....อ..โอ้ววววว..ซี๊ดดดดดดดดดด” รวิภาส่งเสียงร้องกระเส่าต่อเนื่องเป็นจังหวะๆทุกครั้งที่สุพจน์ตอกลำควยหาย เข้าไปในซอกหีของเธอจนมิดด้าม.....สองมือที่เคยจิกยึดพื้นเบาะกลับไขว่ขว้า โอบกระจับจับแก้มก้นอวบหนาของสุพจน์จนแน่นมือแล้วเด็กสาวก็เผลอตัวกระชาย บั้นเอวชายหนุ่มเข้าหาตัวเองสุดแรงพร้อมๆกับกระดกก้นแอ่นโหนกหีขึ้นส่ายรับ ท่อนควยที่ยังตะบันใส่ร่องหรืบโดยไม่เกรงกลัวว่ามันจะชอกชำขนาดไหนอย่างไม่ รู้ตัว
..............“อูว...อูว...อูว..ซี๊ดด...พ..พี่..จ๋า..ห..หนู...เงี่ยน.. เงี่ยน...จะตายแล้วพ...พี่..เอาหนู...เอาแรงๆๆ..เลย..พ..พี่อื้ยๆๆ..อูว... อูว” ริมฝีปากคู่งามสูดปากเร่าๆสั่นระริกร่ำร้องอย่างน่าสงสารเมื่อความเสียวที่ เธอได้รับมันมากล้นจนใจแทบแตก
ที่ชายหนุ่มได้ยินในตอนนี้มันเกินกว่าที่เขาจะสนองตอบให้แก่เธอได้..ด้วยพละ กำลังที่ใช้อยู่ก็เต็มที่เต็มแก่นแล้วสำหรับเขาและถ้าขืนตัวเองยังกระเด้า เย็ดต่อไปและส่งแรงใส่ท่อนควยกระทุ่งร่องหีเธอแบบนี้....ตัวเขาเองนี่แหละ ที่จะเป็นคนแตก
ซ่านกระสันต์ใจเสียก่อนเธอ.........






ฝืน 6.........(ตอนที่ 61)
...........สองหนุ่มใหญ่กับหนึ่งเด็กสาวมองภาพชายหญิงคู่หนึ่งภายใน ห้องอย่างตาไม่วางตา...ร่างกายสมส่วนของชายหนุ่มที่กำลังนั่งหันหลังให้พวก เขาคุกเข่าท่อนขาสองข้างพับเข้าหากันอยู่บนเก้าอี้โซฟาตัวใหญ่.....ใช่ทั้ง สามคนรู้ว่านั่นคือสุพจน์ซึ่งขณะนี้.ร่างกายของเขาแทรกอยู่กลางระหว่างหว่าง ขาเรียวสวยขาวผ่องคู่หนึ่ง...ร่างงามของเธอซึ่งถูกบดบังด้วยร่างกายของชาย หนุ่มกำลังเกร็งระริก....ท่อนขาแต่ละข้างที่ถ่างอ้าแหกกว้างกำลังเหยียดตัว ขนานพื้นห้องเกร็งสะท้านปลายเท้าหงิกงอจนน่ากลัว....ส่วนวงแขนของเธอที่ กำลังโอบกระหวัดรัดรอบตัวของชายหนุ่มก็อยู่ในอาการไม่แตกต่างเท่าไหร่นัก... สองแขนเรียวสวยเกร็งรัดลำตัวชายหนุ่มอย่างสุดแรงจนเห็นได้ชัดฝ่ามือแต่ละ ข้างทั้งหยิกทั้งจิกผิวเนื้อแผ่นหลังของชายหนุ่มผู้นั้นอย่างรุนแรงจนเห็น ลอยผื่นแดงเต็มไปทั่ว.......ซึ่งทั้งสามคนต่างก็รู้ว่าท่าทางอาการของ ผู้หญิงคนนั้นบ่งบอกถึงอาการเสียวกระสันต์ซ่านใจจนสุดตัว...และรู้อีกด้วย ว่าหญิงงามผู้นั้นคือเชอร์รี่นั่นเองเพราะใบหน้าอันสวยหวานของเธอนั้นกำลัง วางเกยอยู่บนหัวไหล่ข้างหนึ่งของสุพจน์....เด็กสาวผู้นั้นกำลังหลับตาปี๋.. ห่อปากจนเป็นวงเรียวริมฝีปากแดงสวยสองข้างสั่นไหวร้องครางเสียงกระเส่าส่ง เสียงซี๊ดซ๊าดออกมาเป็นระยะๆ
"”..ช..เชอร์รี่...อ..อื้ย” สาวแนนอุทานสั้นๆอย่างเสียวซ่านต่อสิ่งที่เห็น..เด็กสาวถึงกับหลุดอุทานออก มาอย่างไม่ตั้งใจจะเพราะว่าตกใจแทนเพื่อนสาว หรือ ว่ามีอารมย์ร่วมไปกับเธอเมื่อนุชนารถเห็นรวิภาที่กำลังหลับตาปี๋ถึงกับ กระตุกเฮือกๆพลันที่ร่างกายของสุพจน์ทำท่าทางหมุนวนช่วงเอวไปมา.....นุชนารถ เหลือกตามองบั้นท้ายหนาๆของสุพจน์ขมิบรั้งแก้มก้นของเขายวบๆไปพร้อมๆกับเอว หนาหมุนวนเป็นวงรอบตามเข้มนาฬิกาเดินอยู่กลางหว่างขาของรวิภา....มือไม้และ ปลายขาทั้งสองข้างของเพื่อนสาวก็ยิ่งกระตุกเกร็งเป็นทวีคูณหน้าตาบิด เบี้ยวอย่างน่ากลัวแม้กระทั้งเรียวปากอันสวยสดก็ยังต้องเกร็งสะท้านจนได้ยิน เสียงกระทบกันของไรฟันดังกึกๆๆๆ...ไปพร้อมๆกับเสียงรำร่ำรำลักร้องหงิงๆออก มาจากปากคู่งาม..
“อี้ยๆๆ.พ...พี่พจน์..ซี๊ดด...อูยยย...เชอร..เชอร์รี่..ซี๊ดดด...โอ้วววววววว....”
“เงี่ยน..หรือยังครับเชอรร์รี่....ซี๊ดดด.....หีตอดควยพี่เหลือเกินน้อง เชอร์รี่จ๋า...อูวววววว” สุพจน์โม่คลึงหนอกโคนของลำควยตัวเองหมุนใส่โหนกหีของรวิภาไปเรื่อยๆแถมยัง เกร็งก้านควยที่ฝังมิดจมหายอยู่ในร่องเนื้องของเธอให้ลำแก่นของมันกระดกตัว ตีไหวๆเหยียดปลายควยให้เสียดสีใส่ปากมดลูกของรวิภาอีกตาหากทำเอาเด็กสาวทั้ง เสียวทั้งกระสันต์จนชาสั่นเมื่อสันควยหนาๆหยาบๆของเขาที่กำลังกระดกงึดๆอยู่ ในซอกหีเคลื่อนไหวถูไถผิวหยาบๆของมันเสียดสีกับผนังหีเนื้ออ่อนไปมาเป็น ระยะๆแถมปลายควยบานกล่ำของเขาก็ยังไปตีกระทบกับปากมดลูกอันบอบบางของเธออีก ดังกึกๆๆ....เล่นเอาโพรงหีเสียวสะท้านไปทั่วจนถึงกระตุกไหวยวบๆๆบีบคั้น เมือกสาวให้ไหลอาบฉ่ำชื่นไปทั่วโพรงสวาทขึ้นเป็นเงาตามตัว...
“อ..อูยย..ซี๊ดดด.พ..พี่.พี่เสียวเหลือเกิน..อื้ยๆๆๆๆ...อูววววว...จ..ใจจะขาด.แล้ว..อ้ายยยยซซซซ์”
“ไม่ขาดหรอกที่รัก...ซี๊ดดดด...พี่ก็เสียวเหมือนกันร่องหีน้องเชอร์รี่ตอดควยพี่ดีวปๆๆ.แบบนี้..อ.อูยย..อร่อยควยจริงๆเลย ซี๊ดดดด”
“โอ้วว...พ..พี่พนจ์...อ..อย่า ค่ะ..อย่า..หมุน...อื้ยๆ..อ.อย่าเพิ่ง..อูยยยยย” นุชนารถเห็นรวิภาตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าปากคอสั่นเทิ้มร้องระริกๆเมื่อสุพจน์ ยังไม่ยอมหยุดบดท่อนลำของเข้าเข้าใส่ร่องเนื้อของเพื่อนสาวแถมชายหนุ่มยัง แอ่นก้นอวบๆของตัวเองอัดเข้าใส่หว่างขาของรวิภาจนเธอเห็นสองขาเรียวสวยของ เพื่อนสาวโยกคลอนกระเด้งตัวไปมาหนักกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ...นุชนารถไม่มีทาง ล่วงรู้เลยว่าตอนนี้เพื่อสาวของเธอเสียวกระสันต์ไปถึงไหน..แต่ที่แน่ๆตัวเธอ เองนั้นตอนนี้ขนกายอันละเอียดอ่อนทั่วทั้งร่างกำลังตั้งชันอยู่เต็มตัว..... เลือดสาวที่เพิ่งจะคลายตัวกลับลุกโชนยิ่งกว่าเก่าก่อนเมื่อเห็นเพื่อนบั้น เอวของชายหนุ่มเริ่มเคลื่อนไหวกระเด้าเอวไปมาแม้จังหวะจะโคนจะเป็นไปอย่าง เชื่องช้า....แต่มันก็ทำเอารวิภาถึงกับร้องครางระริกๆไม่ขาดปากริมฝีปากบาง สวยของเพื่อนสาวเดี๋ยวห่อเป็นวงเรียวเดี๋ยวบิดเบี้ยวกระตุกสั่นไปพร้อมๆกับ ใบหน้าที่แสดงอาการกระสันต์เสียวอยู่เต็มอก..
“ซี๊ดดด...พ..พ.พี่ขา..พ.พี่พจน์..ซี๊ดดด.....เชอร์รี่...ส..เสียว.....เสียว...อูววววว....”
“เสียว..มากไม้ครับ....”
“ส..เสียว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้วค่ะ..พ..พี่..อ..โอ้ย.......จ..จ..จะไม่ไหวแล้ว..อื้ยยยๆๆๆๆๆ”
“เงี่ยนแล้วเหรอ...........ซี๊ดดด...”
“อื้ยๆๆ..ม.....อ...ค...ค.ค่ะ...อ..อูยย..ม..ไม่ไหว..แล้ว...เชอร์..เชอรี่ ..อ..อูยยย.....ง...เงี่ยน..เงี่ยนแล้ว.พ...พี่..พี่..อูยยยซซ์”
...นุชนารถวูปว๊าป...ไปทั่วท้องน้อยเมื่อได้ยินเพื่อสาวที่กำลังหลับตาแน่น ปากคอสั่นหลุดคำพูดแบบนั้นออกมาแบบนั้น...ใบหน้าของเธอที่สองหนุ่มใหญ่แอบ เหลือมองอยู่แดงซ่านยิ่งกว่าเดิม..ร่างงามของเด็กสาวที่ทั้งสมศักดิ์และวิ ชาญมองเห็นในขณะนี้สั่นสะท้านอย่างเห็นได้ชัด..สองขาที่เคยหนีบกันแน่นตอน นี้ทั้งคู่เห็นต้นขาอันขาวโพลนของนุชนาถบดเบียดเข้าหากันอย่างรุนแรงต้นขา ขาวๆสองข้างที่เลยพ้นขอบกระโปรงตัวสั้นกำลังกระตุกเกร็งเห็นผิวเนื้ออัน ละเอียดอ่อนเต้นยุบยิบๆดั่งลอนคลื่น...ทำเอาหนุ่มใหญ่สูงวัยทั้งสองคนยิ่ง เงี่ยนง่านเข้าไปอีกท่อนควยบวมเปล่งจนแทบระเบิด....แต่แล้วทั้งสามคนก็แทบ ไม่เชื่อหูตัวเองเมื่อเด็กสาวอย่างเชอรรี่ถึงกับตะโกนก้องออกมาลั่นห้องแบบ หมดอายอย่างคาดไม่ถึง
“อ..อื้ยๆๆ.พ..พี่..พจน์..พ..พอ...อย่า..อย่า.ซี๊ดดด...โอ้ยๆๆๆ...ม..ไม่ไหว ..ไม่ไหว..แล้ว...เ...เร็วค่ะ..อ..อูยย..เชอร..เชอร่รี่..โอยๆๆ..เงี่ยน.. เงี่ยนแล้ว..ซี๊ดดด...เงี่ยนเหลือเกินน.......โอ้ยยยย..อ้าๆๆๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆๆ...”
สุพจน์เองก็แทบจะสุดทนเมื่อร่องหีของเด็กสาวขมิบรัดตอดควยของเขาอย่างรุนแรง ตลอดเวลาที่เขากระเด้าควยใส่ร่องหีของเธอไปมาเบาๆ....พอได้ยินเสียงร้อง ตะโกนก้องอย่างหมดอายของเชอร์รี่แบบนั้น..สุพจน์ไม่รอช้ารีบโน้มตัวไปด้าน หน้าเข้าหาร่างงามของรวิภาสุดกำลังจนเด็กสาวถึงกับผงะหงายลงไปด้านหลังอย่าง รวดเร็วผิงแผ่นหลังเอนแนบแอ่นร่างอยู่ชิดติดกับพนักพิง...ส่วนสุพจน์เองก็ รีบใช้สองแขนของเขาเปลี่ยนมาจับยึดพนักพิงของโซฟาตัวสวยด้านหลังเธอจนแน่น มือแล้วทันใดนั้น....ทั้งนุชนารถและหนุ่มใหญ่อีกสองคนก็เห็นสุจนน์กระเด้ง เอวถอยก้นออกมาจากหว่างขาอันสั่นระริกๆของรวิภาอย่างรวดเร็ว...ร่างกายของสุ พจน์ซึ่งโน้มตัวเข้าหาร่างเพื่อนสาวของนุชนารถในตอนนี้ทำให้ภาพทุกๆ อย่างกระจ่างตาอย่างง่ายดาย.....
.คราวนี้ทั้งสามคนต่างเห็นพวงไข่ก้อนกลมๆของสุพจน์อย่างเต็มตา..เห็นปรีก้น อวบกลมขาวผ่องตึงแน่นของรวิภากำลังเต้นระริกๆขมับรั้งเข้าหากันยวบๆๆขับ หลั่งเมือกสาวใสเหนียวหนืดจนเยิ้มลงมาตามง่ามก้นแดงสวยซะชุ่มแฉะ..รูก้นวง เรียวเล็กๆอันแดงก่ำฉ่ำเยิ้มมันวาววับแถมมันยังลามเลียไปทั่วหนังไข่หยาบๆ ของสุพจน์เสียด้วยซ้ำ....ทั้งสามคนยิ่งรู้ดีเลยว่าเด็กสาวที่กำลังร้องตะโกน ก้องคงงุ่นง่านเกินทานทน เมื่อเห็นแก้นก้นขาวๆอวบแน่นแน่นของเธอกำลังพยายามกระเด้งตัวแอ่นลอยเข้าหา หน้าท้องของชายหนุ่มอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่สูงมากนักเพราะน้ำหนักตัวของเขาคง กดทับร่างงามของเธออยู่เต็มที่.....แต่ความกระสันต์ที่กำลังร่ำร้องอยู่ดัง ลั่นภายในหัวสมองอันปั่นป่วนและเสียวซ่านของรวิภาที่นุชนารถมองเห็น.....ก็ ได้รับการตอบสนองในทันใด...เมื่อสุพจน์กระเด้าตูดอัดหนอกลำควยเข้าไปตรงง่าม หีของเด็กสาวอย่างเต็มแรงดังปั๊ก....ท่อนควยลำยาววิ่งปรู๊ดแหวกแคมหีอันฉ่ำ เยิ่มวิ่งพรวดเข้าไปในร่องหีจนสุดลำ...นุชนารถเห็นท่อนขาเรียวสวยของเพื่อน สาวถึงกับกระกระเด้งลอยไปพร้อมๆกับเสียงร้องดังสะท้านห้องของรวิภา.... แล้วเธอก็เห็นสุพจน์แอ่นเอวบดลำควยของเขาที่กำลังเบียดใส่โหนกหีของเพื่อน สาวอย่างรวิภาอย่างหนักหน่วงอีกสามสี่หนจนบั้นท้ายกลมแน่นซึ่งกำลังถ่างอ้า ยกท่อนขาลอยขนานกับพื้นห้องถึงกับแอ่นลอยกระเด้งไหวยวบๆจนเด็กสาวร้องคราง หงิงๆไปพร้อมๆกับกระตุกเกร็งขมิบแคมเนื้อขาวสวยทั้งสองฝั่งของเธอหดรัดลำควย ของสุพจน์หมับๆ......แล้วจากนั้นเรื่องราวอันแสนระทึกของวัยสาวทั้งรวิภาและ นุชนารถก็เริ่มโจนทะยานขึ้นในฉับพลัน
..........................
“โอ้ยๆๆๆ..ซี๊ดดดด..อูยยยย.......พ..พี่พจน์....ซี๊ดดดด......ร..แรง.. แรงๆ..ค่ะ..แรงๆ..อ..อื้ยๆๆๆ...อูวว” รวิภาร้องกระเส่าส่งเสียงครางระริกๆไม่ขาดปาก..เธอแอ่นร่างเอนแนบแผ่นหลังไป กับพนักพิงตัวสวย...ง่ามก้นอวบแน่นสองข้างขมิบเกร็งยกบั้นเอวแอ่นก้นสุดแรง หมายจะให้เนินเนื้อของเธอได้แอ่นแบหงายรับลำท่อนควยลำยาวของสุพจน์ที่กำลัง กระเด้าใส่แทงไปมาในร่องเนื้อของเธออย่างเต็มที่....เด็กสาวครางกระ เส่าซู๊ดปากซี๊ดซ๊าดเป็นระยะๆตามจังหวะที่สุพจน์เกร็งเอวกระเด้าตูดแอ่นลำ ควยกระแทกใส่เนินหีอันโหนกนูนของตัวเอง ปั๊กๆๆ....อย่างต่อเนื่อง.....ยิ่งชายหนุ่มเร่งโหมกระแทกควยอัดซอกหีแรงเท่า ไหร่...รวิภาก็ยิ่งร้องดังขึ้นๆ...พนังเนื้อในโพรงหีเต้นระรัวขมิบเนื้ออ่อน ที่รายล้อมท่อนควยอยู่จนทั่วอย่างรุนแรงแถมยังขับหลั่งเมือกสาวอาบชโลมแก่น ควยของเขาจนชุ่มโชกทำให้จังหวะสาวท่อนเนื้อของชายหนุ่มไหลลื่นได้อย่างสะดวก เข้าไปอีก....
“ซี๊ด..พ..พพี่จนน์..โอ้ย.....เสียว..เสียวเหลือเกิน..เ..เชอร์รี่....ง..ง.เงี่ยน..เงี่ยนใจจะขาดแล้ว...แ..แรงๆๆ..แรง โอ้วๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”
เสียงร่ำร้องระริกๆไม่ขาดปากบ่งบอกความกระสันต์และความเงี่ยนง่านอันสุดทน ที่ไหลพรูออกมาจากริมฝีปากอันสั่นระริกๆของรวิภายิ่งทำให้ชายหนุ่มงุ่นง่าน เต็มแรงท่อนควยที่กำลังกระแทกใส่ร่องหีของเธอปั๊กๆๆ ก็ยิ่งเกร็งแน่นเข้าไปอีก...พอเห็นโอกาสได้ทีแถมเมือกสาวของเชอร์รี่ก็อาบ เยิ้มกระฉอกผ่านทะลักแคมหีออกมาจนเปรอะไปทั่วหนอกควย สุพจน์ก็เลยกางขาของเขาถ่างออกให้มากขึ้นพาลเอาหว่างขาของรวิภายิ่งบานอ้า เข้าไปอีกพร้อมๆกับเพิ่มแรงกระเด้าเอวกดควยแหวกซอกหีของรวิภาให้มากขึ้น... บั้นท้ายผายของเด้กสาวที่กำลังขมิบเกร็งแอ่นเอวยกตูดให้ลอยสูงจากครั้งแรก.. ก็เลยแอ่นลอยสูงลิ่วมากกว่าเดิมความเสียวสะท้านที่ถูกกดทับจากการเคลื่อนไหว เมื่อชั่วครู่เลยทะลุทะลวงส่งสัญญาณไปยังร่างงามของเด็กสาวในทันที...แล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างลงตัวเมื่อสัญญาณกระสันต์นำพาให้รับรู้ของท่วงท่าที่ ลื่นไหล ......ด้วยความกำหนัดอันแรงเกิดคราวนี้เด็กสาวเลยเผลอตัวจนลืมอาย...แอ่น ร่างงอลำตัวจนหลังโค้งเบียดพนักพิง...ดึงสองขาที่เคยแอ่นลอยขนานกับพื้นห้อง พับท่อนขาเข้าหากันแล้วดึงหัวเข่าเข้าหาตัว..ใช้อุ้งมือแต่ละข้างที่กำลังหด เกร็งจับมับช้อนยึดเข้าไปใต้ข้อพับหลังหัวเข่าแล้วพลัน เด็กสาวที่กำลังเงี่ยนง่านสุดตัว...ก็ออกแรงอย่างเต็มทีดึงรั้งช่วงลำขาอัน แสนสวยทั้งสองข้างคู้เข้าหาตัวอย่างเต็มแรง.........กอยก้นอวบกลมเลยหดตัว ตึงแน่นจนผิวเนื้อของแก้มก้นแต่ละข้างถึงกับตึงเปรี๊ยะโค้งกลมดั่งลูกฟุตบอล ...แรงดึงรั้งอย่างสุดตัวยังทำเอาง่ามก้นแดงสวยซึ่งพาดผ่านระหว่างปรีก้นขาว ผ่องสองข้างถึงกับบานอ้าจนแหกกว้าง....รู้ก้นทีเคยเรียวเล็กสวยงามก็ยิ่ง ขยายแยกแหกบานออกจากกัน.........ที่สำคัญมันทำให้โหนกหีของรวิภาแอ่นลอยเผยอ แบหงายขึ้นตังรับท่อนควยของสุพจน์อย่างได้ฉาก...เห็นแคมหีอ้าขย้อนกลืนอม ท่อนควยที่สุพจน์กำลังกระเด้าตูดสาวลำควยเข้าออกไปมาไปได้อย่างเต็มคราบ ......เห็นเมือกสาวของรวิภากระฉอกออกทะลักมาจากแคมหีขาวๆของเธอตลอดเวลาทุกๆ คราที่สุพจน์ตอกลำควยเข้าไปอย่างเต็มแรงจนหนอดควยของเขากระแทกตีหนอกหีของ เพื่อนสาวนุชนารถดังลั่น ปั๊กๆๆๆ.....นุชนารถซึ่งกำลังมองเพื่อนสาวอย่างตื่นกระสันต์ถึงกับตาเหลือก แทบไม่เชื่อสายตาตนเอง...ว่าเพื่อนสาวของตัวเองจะเงี่ยนง่านถึงเพียงนี้ทำ เอาตัวเธอยิ่งร้อนรุ่มเป็นไฟเข้าให้ด้วย........ เกมส์กามราคาะที่กำลังเดือดพล่านระหว่างรวิภาและสุพจน์เป็นไปโดยที่ทั้งสอง คนไม่ได้รู้ตัวเลยว่ายังมีสายตาอีก 6 คู่กำลังมองภาพการโรมรันกระหน่ำแทงไปมาระหว่างท่อนควยกับซอกกีอยู่อย่างตื่น ตลึง.......โดยเฉพาะกับรวิภาซึ่งกำลังสิตแตกด้วยความเงี่ยนง่านแทบขาดใจพอ ดึงรั้งท่อนขาจนบนท้ายกระดกแอ่นลอยแบร่องหีให้ชายหนุ่มกระทุ้งได้อย่างเต็ม ที่แล้วเต็มแรงแล้ว...ตัวเองก็หลับตาร้องลั่นห้องอย่างเสียวซ่านเพียงอย่าง เดียวปล่อยให้กอยก้นอวบกลมกระเด้งกระดอนกระแทกไปมาระหว่างหนอกควยของสุพจน์ และพื้นเบาะของโซฟา....ส่วนชายหนุ่มเองก็เต็มที่ในอารมย์ไม่แพ้กันเห็นเด็ก สาวแสนสวยเงี่ยนง่านสุดตัวจนถึงกับแอ่นแบร่องเนื้ออันฉ่ำเยิ้มของตัวเองให้ เขากระแทกตอควยแทงใส่ร่องหีฟุ๊บๆๆๆได้ยินเสียงหนอกควยตีกระหน่ำเข้าใส่โหนก หีดังปั๊กๆๆอย่างเต็มแรง น้ำเมือกน้ำเงี่ยนกระฉอกเปรอะกระจายเต็มหนอกเนื้อและโหนกควยจนเยิ้มไหลไป ทั่วง่ามก้นของเด็กสาวและลามไปถึงพวงไข่ของเขา...ก็ยิ่งเกร็งตูดกระเด้าตูด ทิ่มควยใส่ร่องหีของเด็กสาวจนสุดตัว...จนหนอกควยกระแทกตีโหนกหีรวิภาดังลั่น กว่าเดิมเข้าไปอีก ปั๊กๆ ๆ ๆ ๆ
“ซี๊ดดด....อ..อูยยย.ๆ.ๆ...อ..อโอ้ย.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ....เสียว..เสียว..เหลือเกิน..พ..พี่จ๋า.....อ..โอ้วๆๆๆๆ...”
“ซี๊ดดด....เย็ดมัน..มันกว่าเมื่อคืนอีกเชอร์รี่จ๋า.......อร่อย.....อร่อยควยเหลือเกิน...ซี๊ดดด.ด.ด.ด.ด..”
“อ..อูวววๆ...พ...พี่พจน์ขา...ซี๊ดด...เร็ว..เร็ว..เร็วอีกนิ๊ดค่ะ..ซี๊ดดด ...อ..อื้มม...อื้มม..อ...อื้ม....อูววๆๆ.ๆ.ๆๆ.ๆ...ซี๊ดดดด...เสียว..เสียว จังเลย...อูววว...ดี..ดี.ค่ะ..ดี..อื้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ” ชายหนุ่มไม่ปล่อยให้เด็กสาวอย่างรวิภาต้องร่ำเขาออกแรงสุดฤทธิ์กระเด้าลำควย สาวเข้าออกร่องหีของเธอให้เร็วมากกว่าเดิมทำเอาเด็กสาวถึงกับห่อปากคราง ซู๊ดซ๊าดไม่ขาดเสียง....ยิ่งตอนนี้รวิภายังพยายามเสริมจังหวะบรรเพลงเย็ดให้ มากขึ้นกว่าเดิม...พอโดนสุพจน์กระแทกควยใส่ร่องหีอย่างเต็มแรงจนบั้นท้ายผาย รระเด้งอัดกอยก้นกระแทกเข้าหาเบาะโซฟา...แล้วโดนแรงดีดของพื้นเบาะดันบั้น ท้ายงามให้ยกตัวลอยโด่งแอ่นร่องหีลอยเด่ว.....เด็กสาวก็ก็ออกแรงเกร็ง เอวกระเด้าตูดอวบแน่นกระแทกโคกหีสวนเข้าตอควยของชายหนุ่มที่กำลังวิ่งเข้า ใส่ได้อย่างเหมาะเจาะ เล่นเอาทั้งสุพจน์และรวิภาต่างก็ส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดอย่างอร่อยควยอร่อยหี ไปพร้อมๆกัน..
“อูวว....พ..พี่..พจ..พี่พจน์..เย็ด..แรงๆ..เย็ดแรงๆๆ..เลย..อื้ยๆๆ..ค..ค่ะ.ด..ด..ดี..ซี๊ดด..อูวว..โอ้วๆๆๆๆๆๆๆ”
............มโนสติของเด็กสาวผู้นี้เตลิดพล่านอย่างห้ามไม่อยู่จนถึงกับร้อง ร่ำเร็งให้ชายหนุ่มกระเด้าเย็ดเธอให้หนักให้เร็วอย่างไร้ความอาย....ยิ่งพอ ปลายควยกระทุ้งใส่ปากมดลูกอย่างต่อเนื่องเต็มแรงดังกึกๆๆแบบนี้..ทั้งแคม เนื้อและผนังหีต่างก็ประสานเสียงรวมพลังทั้งบีบทั้งรัดกระหน่ำใส่ท่อนควย เป็นพัลวัลถี่ยิบ...ชายหนุ่มก็ยิ่งเงี่ยนง่านเป็นเท่าตัวโหมแรงอัดตอควยกระ ทุ่งร่องหีหนักขึ้นๆ...ทำเอาคนอีกสามคนที่กำลังโหมปรือไปด้วยไฟกำหนัดแม้จะ พยายามสกัดกลั้นอารมย์อย่างเต็มที่ก็อดเก็บอาการไว้ไม่ไหวโดยเฉพาะเด็ก สาวอย่างนุชนารถถึงกับกระตุกตัวตามไปด้วยพร้อมกับเสียงพวงไข่ก้อนกลมๆของสุ พจน์ที่กำลังแกว่งตัวตีใส่ง่ามก้นแดงสวยของเพื่อนสาวเธอ..ปั๊ปๆๆดังลั่น.... แถมยิ่งเห็นง่ามก้นหดรั้งเข้าห้ากันไปมาจนปรีก้นอวบกลมขาวผ่องอันตึงแน่นของ รวิภาถึงกับขมิบใส่เข้าหากันอย่างรุนแรงยวบๆๆแบบนี้...ร่องหรืบและโพรงเนื้อ ของนุชนารถก็กระตุกตัวหนีบใส่กันหนึบๆตามไปด้วยอย่างไม่รู้ตัว.....
...........นุชนารถยืนตลึงตื่นตัวไปกับฤทธิ์เหล้า ยา และภาพที่ปรากฎตรงหน้าจนลืมทุกอย่างรอบตัว..ว่ายังมีหนุ่มใหญ่อีกสองคนกำลัง ยืนอยู่ข้างๆด้วยอารมย์กลันมันหื่นกระหายอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับเธอ .......เด็กสาวยืนบิดเอวบิดขา..ลมหายใจสั่นสะท้านไหวๆ สองมือเกร็งกระสันต์..ปล่อยโพรงสวาทกระตุกหนีบใส่กันไปมา อย่างไร้การควบคุม ยิ่ง
บางครั้ง พอเห็นสุพจ์กระแทกควยลงในจังหวะเดียวกับที่เพื่อนสาวกระดกตูดกระเด้งหีขึ้น สวนพอดิบพอดีจนพวงไข่ก้อนแข็งๆของสุพจน์ตีใส่ง่ามก้นอวบกลมแดงสวยอย่างเหมาะ เจาะ จนมีเสียงดังปั๊ก ดังปั๊ป เกิดขึ้นพร้อมๆกันเมื่อหนอกควยกระแทกโหนกหี และ พวงไข่กระแทกง่ามก้นเพื่อนสาวอย่างเต็มเหนี่ยว ร่างงามของนุชนารถก็กระตุกเฮือกไปพร้อมๆกับเสียงซี๊ดซ๊าดร้องโอ้วอ้าวของสุ พจน์และรวิภาที่หลุดลอดออกมาจากปากอย่างเร้าอารมย์
........”อุ้ย....”
“ซี๊ดด... ว๊ายยยยซ...อู้ยยยยยยยย”
เสียงร้องสะดุ้งออกมาเบาๆของนุชนารถหลุดลอดออกมาโดยที่ตัวเธอไม่คาดคิด.... เมื่อสมศักด์ซึ่งกำลังโอบกระชับวนเวียนฝ่ามือไปมาแถวลอนสะโพกกลมกลึงของเธอ เกิดอาการเกร็งสุดขีดเผลอตัวบีบอุ้งมือขยำใส่ปรีก้นอวบแน่นของนุชนารถเข้า อย่างเต็มแรงสุดกำลัง.........ขณะที่กำลังมองสุพจน์กระเด้าควยแทงใส่ร่องหี อันอวบขาวไปอย่างรุนแรงแบบไม่บันยะบันยังเลยสักนิดเดียว...แม้จะไม่เห็นเต็ม ตาแต่เสียงหนอกควยตีใส่โหนกหีดังปั๊กๆๆๆๆถี่เร็วแบบนี้พร้อมกับเห็นพวงไข่ ของสุพจน์กระเด้งตีพลั่วๆๆอัดใส่ง่ามก้นแดงสวยระหว่างปรีก้นอวบขาวกลมแน่น ...สมศักดิ์ก็ยิ่งมีอารมย์พุ่งสุดตัว..แต่ที่สำคัญอาการสั่นระริกๆแสดงความ กระสันต์เสียวของเด็กสาวที่กำลังแอ่นร่างรับลำควยให้กระแทกใส่โพรงสวาทนี่ แหละที่เป็นตัวสำคัญ.....เพราะสมศักดิ์นอกจากจะได้ยินเสียงร้องระริกๆส่ง เสียงซี๊ดซาดออกมาไม่ขาดปากแล้วยังเห็นตัวเธอที่กำลังดึงรั้งสองขาเข้าหาตัว ยกก้นกระดกตูดกลมๆของตัวเองกระเด้งแคมหีขึ้นรับท่อนควยของสุพจน์ที่กำลัง กระแทกลงเข้าใส่อย่างสอดรับลงตัวน้ำหีน้ำเงี่ยนของเด็กสาวกระฉอกไหลทะลัก เยิ้มไปทั่วแคมเนื้อเยิ้มฉ่ำเต็มไปทั่วง่ามก้นจนมันวาววับ...
.....พอนุชนารถเสียวแปล๊ปไปทั่วบั้นท้ายจนเผลออุทานออกมาแม้จะแผ่วเบา.... แต่มันก็ดังพอที่จะทำให้สุพจน์รู้สึกได้....พอจับสัญญาณเสียงได้ปั๊ป..สุ พจน์ก็เอี้ยวตัวหันขวับกลับไปมองที่ด้านหลังทันทีพร้อมๆกับเกร็งเอวกระแทก ควยอัดใส่ร่องหีของรวิภาเต็มแรงเป็นการส่งท้ายในจังหวะเดียวกับที่เด็กสาว กำลังเสียวได้ที่กระลังกระเด้งหีแอ่นรับควยของอย่างเต็มแรงเช่นกัน.....ปลาย ควยของสุพจน์เลยกระแทกอัดปากมดลูกเธอเข้าเต็มเหนี่ยวจนทำเอารวิภาถึงกับร้อง ลั่นขาสั่นตูดสั่นกระตุกยวบๆๆ....
....”อ้าว...ซี๊ดดด.......พี่ศักดิ์พี่ชาญ...อูยยยย......ด..เดี๋ยวนะอีกแป๊ปเดียว”
รวิภาแม้ว่าจะอยู่ในภาวะกระสันต์ซ่านสุดตัวเพราะสุพจน์กำลังบดเอวโม่หนอกควย ของเขาใส่โหนกหีของเธอหมุนเป็นวงคว้านท่อนลำแก่นควยส่ายไปทั่วโพรงหีแถมปลาย ลำบานกล่ำของมันยังบดขยี้ปากมดลูกอย่างหนักหน่วยจนร้องครางหงิงๆๆอยู่ไม่ขาด ปาก..แต่กริยาท่าทางของสุพจน์โดยเฉพาะชื่อสมศักดิ์และวิชาญที่เธอได้ยิน อย่างชัดเจนก็ทำเอามโนสติของเธอกลับมาชั่วระยะ......ความกระดากอายแล่นพรวด ขึ้นสู่ปลายประสาทอย่างรวดเร็ว.....ร่างงามของรวิภาที่ยังกระตุกงึดๆพร้อมๆ กับแคมหีทั้งสองข้างของเธอยังคงขมิบรัดใส่ก้านควยของชายหนุ่มอยู่ยวบๆๆ..รีบ ปล่อยฝ่ามือที่กำลังจับรั้งดึงท่อนขาของตัวเองอย่างรวดเร็วแล้ว ใช้แขนยันร่างพยายามเบี่ยงตัวออกมาด้านข้างเพื่อมองหากับสิ่งที่เธอกำลัง กริ่งเกรง......แล้วเธอก็ถึงกับตกใจอ้าปากค้าง....เมื่อเห็นเพื่อนสาวและชาย หนุ่มสูงวัยอีกสองคนซึ่งคนแรกเธอรู้ดีว่าเป็นใคร ส่วนอีกคนแม้เธอจะไม่เคยเห็นแต่เสียงเรียกของสุพจน์เมื่อชั่วครู่ทำให้เธอ รับรู้ได้ไม่ยากว่าเขาคนนั้นคือวิชาญนั่นเอง.....เด็กสาวแทบสติแตกความอาย แล่นพล่านจนใบหน้าของเธอแดงซ่านด้วยเลือดฝาดขึ้นทั้งหน้า...เมื่อรู้ว่าทั้ง สมศักดิ์และวิชาญชายแปลกหน้าต่างก็เห็สภาพเธอในตอนนี้อย่างเต็มตา....ยิ่ง ที่ผ่านมาอารมย์กระสันต์ของเธอที่กำลังเร่าร้อนจนเธอร่วมผสมโรงแอ่นเอวแอ่น กายกระเด้งก้นไหวๆๆส่ายร่องเนื้อสาวอันแสนหวงขึ้นกระแทกกับท่อนลำของสุพจน์ ด้วยอีกแรงซึ่งทั้งสองคนคงเห็นท่วงท่าต่างๆของเธออย่างชัดเจน.
......รวิภาแทบสิ้นสติอยากจะวิ่งหนีออกจากห้องไปซะเดียวนั้น...แต่แล้วเด็ก สาวก็กลับไม่สามารถทำได้แถมยังได้ความเสียวซ่านจนชาสั่นไปทั้งตัวกลับมาแทน ..เมื่อสุพจน์หันร่างกลับมาหาเธออีกครั้งแล้วก็เริ่มกระเด้าควยของเขาต่อไป แม้ครั้งนี้เขาจะไม่ได้เร่งกระเด้าสาวท่อนลำเข้าใส่ร่องเนื้อของเธออย่างรวด เร็วเช่นที่แล้วมา.....แต่ทุกจังหวะของการกระแทกแก่นเนื้อของเขา...ชายหนุ่ม บรรจงกระเด้าตูดแทงควยอัดใส่โคกหีอันโหนกนูนของเธอซะเต็มที
.... “แนน..พ..พี่ศักดิ์...โอ๊ะ..ๆ...ๆ.....อ..อูยยยย..ม..ไม่..พี่พจน์... อื้ยๆๆๆ...ไม่..ออูยยยยยยยยยย...ซี๊ดดดด...ไม่พอก่อน..เชอร์รี่..โอ้ วๆๆๆๆๆๆๆ”
.............รวิภาซึ่งกำลังตกใจสุดขีดพยายามจะพลักร่างของสุพจน์ให้ถอย ห่างออกไป...แต่ก็พ่ายแพ้ต่อน้ำหนักตัวของสุพจน์ที่ตระหง่านขวางทางเอาไว้ ...แถมพอชายหนุ่มหันกลับมากระแทกตอควยของเขาอัดใส่ร่องเนื้อของเธอเต็ม เหนี่ยวแบบนี้.ก็ทำเอารวิภาถึงกับจุกแน่นทั้งเสียวทั้งกระสันต์พุ่งเข้าใส่ อย่างรุนแรงเป็นระยะๆ....
“พ..พี่พจน์....เชอร์..เชอรี่...พ..พอ....เดี๋ยวพี่..เชอร์รี่..อูยย... หยุ..หยุด.ก่อ...อ..อูยยย....ว๊ายยย...โอ๊ะ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.อื้ยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ...ซี๊ดดด...ไม่..ม..โอ้วๆๆๆๆๆๆๆ”
....เสียงร้องที่กำลังจะพยายามห้ามปรามของเพื่อนสาวที่มีต่อสุพจน์..แต่ร่าง กายกลับกระเด้งเอวแอ่นรับการกระแทกกระทันท่อนลำใส่ร่องสวาทที่นุชนารถเห็น อยู่ในขณะนี้ทำให้ตัวเธอยิ่งปั่นป่วนสยิวกายจนควบคุมตัวไม่อยู่แม้จะรู้ดี ว่าตอนนี้ทั้งวิชาญและสมศักดิ์ต่างก็เข้ามายืนแนบชิดลำตัวของเธอทั้งสองข้าง แถมแต่ละคนยังใช้อุ้งมือสากตะปปจับบีบคลึงปรีก้นของเธอขยำไปขยำมาอย่าง รุนแรง....เธอก็ไม่สามารถจะหลุดร้องเสียงห้ามออกไปได้.......ยิ่งเห็นเพื่อน สาวร้องเสียงหลงเมื่อสุพจน์โหย่งตัวออกเล็กน้อยแล้วรีบก้มหลังลงใช้แขน สอดลอดลงไปใต้ข้อพับหลังเข่าแต่ละข้างของท่อนขาเพื่อนสาวซึ่งยังถ่างอ้ามีสุ พจน์แทรกอยู่ตรงกลาง....แล้วอย่างรวดเร็ว....นุชนารถก็เห็นสุพจน์ดันท่อนแขน ของตัวเองทั้งสองข้างพร้อมกับโน้มร่างเข้าหาร่างกายของเพื่อนสาวสุดแรง... ท่อนแขนของชายหนุ่มเลยดันโย้ให้ท่อนขาเรียวสวยของรวิภากระดกขึ้นแหวกอ้าสุด ตัวเหมือนรูปตัววี...แรงดันจากชายหนุ่มยังทำเอาบั้นท้ายอันกลมเกลี้ยงขาว ผ่องของเพื่อนสาวเธอกระเด้งลอยยกตัวจากพื้นเบาะเข้าไปอีก..จนเธอเห็นง่ามก้น แดงของรวิภาบานอ้าเห็นปรีก้นขาวๆแยกตัวออกจากกันเป็นลูกกลมๆเหมือนแตงโมน้อย สองลูกผิวเนื้อขาวๆเนียนละเอียดตึงเปรี๊ยะแล้วฉบับพลัน.....นุชนารถก็เห็นสุ พจน์กระเด้าเอวแทงท่อนลำเข้าใส่ร่องสวาทเพื่อนสาวของเธอทันทีทั้งแรงทั้ง เร็ว..ปั๊กๆๆ ๆ ๆ ๆ ต่อเนื่องไปไม่มีหยุด...จนได้ยินเสียงของเพื่อนสาวครางกระเส่าร้องหงิงๆๆๆ ไม่ขาดปากไปกับจังหวะพวงไข่ของสุพจน์ฟาดใส่ง่ามก้นแดงๆของรวิภา พลั่วๆๆๆๆ...ผสมผสานเสียงร้องระร่ำระลักพยายามจะห้ามปรามการกระทำของชาย หนุ่มเป็นระยะๆ...
“ไม่..ซี๊ดดด...อ..ยยยทย์..อย่า..ไม่..ไม่นะพี่..อ..อโอ้ว..อย่า..อื้อๆๆๆ..พ..พอ.แล้ว..ก..เอาออก...อ.อูววววซี๊ดดดดดด..โอ้วๆๆๆ...”
“อย่า..ซี๊ด...อย่าไปสนใจ...สนใจพวกเขาเลยครับ..อ...อูยยย..มันควยจริงๆๆเลย เชอร์รี่จ๋า...ซี๊ดดด...ค.คนกันเองทั้งนั้น..อูวววววอ..อูวววววของ..อ..อู ววตอดหีควยพี่ดีเหลือเกิน..ซี๊ดดด.อ.อูววว”
“พ..พอเถอะ..พ..พี่พจน์.เชอร์รี่.เชอร์รี่อาย..อ..อาย....อูยยยย....พี่พจน์..อย่าทำเลย.อ.อ.อ..พ.อก.อ.ซีดด..อ..ออูวววว”
“ไม่ต้องอายหรอกครับ....เขาเห็น..อูยยยย...หีตอดใหญ่เลย...ซี๊ดดด....ยังจะอายอีกเหรอ....”
“.ป..เปล่า..เชอร์รี่..ไม่..อื้ยๆๆๆๆๆๆ...โอ้ยย..พ..พี่พจน์..อูววววววว” คำพูดของสุพจน์ยิ่งทำให้รวิภาอายเข้าไปอีก...เด็กสาวพยายามจะฝืนใบหน้าไปมอง คนทั้งสามว่าพวกเขายังจ้องมองเธอกับสุพจน์หรือไม่..แต่ต้องก็หยุดความตั้งใจ ลงเมื่อสุพจน์ยังกระเด้าควยแทงซอกเนื้อของเธอไปมาอย่างไม่ขาดตอน..แต่ละดอก แต่ละทีที่ชายหนุ่มกระเด้าแทงควยใส่โคกเนื้อของเธอปลายลำของเขากระทุ้งใส่ ปากมดลูกด้านในอย่างตรงเป้าหมายทุกๆครั้ง....แถมตอนนี้สันควยหยาบๆก็ยัง เบียดเม็ดเนื้อบนกลางร่องหรืบเหนี่ยวเข้าออกไปมากับร่องรักอยู่ทุกๆจังหวะ รวิภาถึงกับเกร็งกระเส่าไปทั่วเรียวขาและต้นขาถึงกับเกร็งระริกๆเหยียดแข็ง พุ่งชี้ขึ้นด้านบนจนเกือบเป็นเส้นตรง
“ซี๊ดดด........อ้ายซซซซซ...โอ้วๆๆๆๆๆ”
สุพจน์ไม่รอช้าเมื่อเห็นใบหน้าหวานของรวิภาเกร็งระริกๆคิ้วสวยบนวงหน้าขมวด แน่นปากคอห่อตัวครางซี๊ดซ๊าด...คราวนี้มีแรงเหลือเท่าไหร่ชายหนุ่มกระเด้า ใส่โถมเอวอย่างเต็มที....เสียงหนอกควยแข็งๆตีกระหน่ำโคกหีโหนกๆดังสะท่าน ลั่นห้อง ปั๊กๆๆๆไปพร้อมๆกับ เสียงเจ๊าะแจ๊ะ ๆๆๆของลำควยวิ่งทะยานเข้าออกร่องเนื้อแคมหีซึ่งอาบฉ่ำไปด้วยเมือกกระสันต์ ....ทำเอาอีกหนึ่งสาวกับสองหนุ่มใหญ่ตื่นเต้นเร้าใจตามไปด้วย ยิ่งทั้งสามคนมองเห็นพวงไข่ของสุพจน์กำลังแก่วงตัวฟาดใส่ง่ามก้นแดงสวยอัน เฉอะแฉะแถมยังกำลังบานอ้าเต็มที่ดังพลั่วๆๆอย่างชัดถนัดตาพร้อมๆกับได้ยิน เสียงร้องกระตุกๆหายใจขาดๆเกินๆของรวิภาด้วยแล้ว.......แต่ละคนก็แทบจะแตก ซ่านขาดใจทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรกันเลยด้วยซ้ำ..
................ส่วนเด็กสาวคู่โรมรันเมื่อพยายามร้องห้ามแล้วแต่ก็ไม่เป็น ผลแถมร่องเนื้อก็ถูกก้านควยกระแทกใส่อย่างไม่ยั้งเม็ดแต็ดแคมหีผลุบเข้า ผลุบออกไปมาจนมองแทบไม่ทัน....ความเสียวคามกระสันต์เงี่ยนง่านก็เลยกลับคืน ถ้าโถมกดทับความอายจนหมดสิ้น ......ร่างงามของเธอที่เคยพยายามออกแรงต้านก็เริ่มกลายเป็นเคลื่อนไหวสอดรับ กับร่างกายของชายหนุ่ม.....ความเสียวที่กำลังแล่นพล่านจนชาสั่นไปทั่งตัวเลย พลักดันให้ร่างงามของตัวเองกระดกเชิดแอ่นโหนกเนื้อขึ้นอ้ารับเจ้าดุ้นเนื้อ ลำแก่นควยที่กำลังตะบันใส่อย่างรุนแรงพลุบๆๆๆไปมาอย่างไม่รู้ตัว
..........เด็กสาวร้องระริกๆกระดกเอวแอ่นหีรับลำควยฉับๆๆพร้อมกับรับความ เสียวซ่านไปทุกจังหวะปล่อยให้แคมเนื้อและมดลูกสาวภายในทั้งรัดทั้งขมิบ... เดี๋ยวดูดเดี๋ยวตอดท่อนลำและปลายควยของสุพจน์ให้นำพาความเสียวซ่านให้แล่น ผ่านแปล๊บปล๊าบไปทั่วโพรงสวาทส่งแรงกระสันต์ให้แผ่ซ่านไปทั่วเรือนร่างจน ร้องลั่นไม่ขาดปาก
....“พวิพี่จ๋า..พ..พี่...อ..อโอ้ยย..อย่า.อูวยยย....ซี๊ดด...เ..เร็วๆๆ.. อื้ยๆๆๆ......” แล้วรวิภาก็แปลเปลี่ยนเสียงห้ามเป็นร้องกระเส่าส่งเสียงสั่นพร่าลมหายใจขาดๆ เกินสั่นไหวไปมาอย่างไม่รู้ตัวเร่งเร้าให้สสุพจน์สอดใส่ท่อนลำของเขาให้เร็ว ขึ้น เมื่อปลายประสาทของเธอในตอนนี้มันสั่นเฮือกๆจนใกล้จะทานทน...
“ซี๊ดด...พ.พี่พจน์...เชอร์..เชอรี่......จ...จะ..ซี๊ดดดด...พี่เสียวใจจะขาดแล้วอีกแล้ว....พี่พจน์.... อูววววววววว”
..........สุพจน์กัดฟันกรอดๆเมื่อรู้สึกว่าแคมหีและพนังเนื้ออ่นในโพรงสวาท เด็กสาวเริ่มกระตุกสั่นถี่ยิบ..โพรงเนื้อด้านในพองตัวขมิบรัดท่อนลำเขาว๊าป ๆๆๆ...ปากมดลูกสาวดูดต๊อดปลายควยยวบๆๆๆ...จนความเสียวแล่นพล่านทำเอาชาสั่น ไปทั้งก้านควย
“อูวววววว...ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด........โอ๊ะ..ซี๊ดดดดดดดดดดด.”
“ซ..ซู๊ดดดดด......อูววววววววว”
“อูว...อูว...อูว..ซี๊ดด....พี่พจน์...อูว...อูว....อ..โอ้ววววว..ซี๊ดดดดดดดดดด”
“พี่จ๋า...พี่...พี่...พี่..เชอร์รี่ ..อืม...อืม....อูว...อูววว..ห..หนู...โอ้ย..เร็วๆๆพี่..หนู..ซี๊ดดด...หนู เงี่ยนจนจะขาดใจแล้ว..โอ้ยๆๆๆๆ...”
สุพจน์ได้ยินถึงกับครางฮือ.....ความเสียวซ่านกระสันต์อารมย์ที่เขาพยายากด ทับเอาไว้ถึงกับจะทานทนไว้ไม่อยู่เมื่อเด็กสาวซึ่งทนความกระสันต์ไม่ไหวถึง กับผลุคำบ่งถึงอามรย์เสียวสุดขีดแบบนี้........ชายหนุ่มเลยพยายามกสัดกลั้น อารมย์เสียวไว้สุดทธิ์.กรอดๆๆๆ..จนคนทั้งสามคนที่กำลังยืนตลึงเกร็งยังได้ ยินมันชัดเจน
“อูว...อูว...อูว..ซี๊ดด....อูว...อูว....อ..โอ้ววววว..ซี๊ดดดดดดดดดด” รวิภาส่งเสียงร้องกระเส่าต่อเนื่องเป็นจังหวะๆทุกครั้งที่สุพจน์ตอกลำควยหาย เข้าไปในซอกหีของเธอจนมิดด้าม.....สองมือที่เคยจิกยึดพื้นเบาะกลับไขว่ขว้า โอบกระจับจับแก้มก้นอวบหนาของสุพจน์จนแน่นมือแล้วเด็กสาวก็เผลอตัวกระชาย บั้นเอวชายหนุ่มเข้าหาตัวเองสุดแรงพร้อมๆกับกระดกก้นแอ่นโหนกหีขึ้นส่ายรับ ท่อนควยที่ยังตะบันใส่ร่องหรืบโดยไม่เกรงกลัวว่ามันจะชอกชำขนาดไหนอย่างไม่ รู้ตัว
..............“อูว...อูว...อูว..ซี๊ดด...พ..พี่..จ๋า..ห..หนู...เงี่ยน.. เงี่ยน...จะตายแล้วพ...พี่..เอาหนู...เอาแรงๆๆ..เลย..พ..พี่อื้ยๆๆ..อูว... อูว” ริมฝีปากคู่งามสูดปากเร่าๆสั่นระริกร่ำร้องอย่างน่าสงสารเมื่อความเสียวที่ เธอได้รับมันมากล้นจนใจแทบแตก
ที่ชายหนุ่มได้ยินในตอนนี้มันเกินกว่าที่เขาจะสนองตอบให้แก่เธอได้..ด้วยพละ กำลังที่ใช้อยู่ก็เต็มที่เต็มแก่นแล้วสำหรับเขาและถ้าขืนตัวเองยังกระเด้า เย็ดต่อไปและส่งแรงใส่ท่อนควยกระทุ่งร่องหีเธอแบบนี้....ตัวเขาเองนี่แหละ ที่จะเป็นคนแตก
ซ่านกระสันต์ใจเสียก่อนเธอ.........

ไม่มีความคิดเห็น: